กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม ep2

ตอนที่ 2

ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้ว รินไม่อยากฟังเข้าใจมัยพี่บิ๊ก เราเลิกกัน..เสียงของหญิงสาวที่เอยอย่างกระแทกเสียงใส่ทั้งดังและรุนแรง จนทำให้ผมที่หลับใหลอยู่นั้นต้องตื่น ก่อนจะมองเห็น ร่างของสาววัย 24 ผมดำยาวที่ยืนคุยโทรศัพท์มือถือด้วยอารมณ์เกี้ยวกราดนั้น....

ท่าทางรินทำให้พี่ที ตื่นสินะค่ะเธอเอยขึ้น หลังจากทำการตัดสายทิ้งและสังเกตเห็นผมที่ขยับร่างลุกขึ้นนั่งนั้น...

อืออ....เค้าโทรมาเหรอ?” ผมตอบและเอยปากถามกลับ...ซึ่งผมก็เพิ่งสังเกตว่า รินนั้นสวมใส่เสื้อเชิ้ตของผมอยู่ โดยที่ช่วงล่างนั้นมีเพียงชั้นในตัวเดียวเท่านั้น...

อืออ ค่ะ พอริน เปิดมือถือเท่านั้นแหละ ก็ดังเลย..เธอเอยและทำท่าทีเหมือนปิดมือถือในมือเรียบร้อยไปแล้ว...

เค้าก็คงเป็นห่วงและอยากง้อเราด้วยนั้นแหละ...ผมตอบกลับ...

อือ แต่รินไม่อยากฟัง ไม่อยากได้ยินเสียงเค้าตอนนี้ค่ะ ขยะแขยง..เธอเอยอย่างมีอารมณ์ที่ขุ่นเคือง....

อืออ..ผมที่ตอบในลำคออย่างไม่แสดงความเห็น ก่อนเหลือบมองนาฬิกา ซึ่งก็พบว่ากว่าผมจะตื่นขึ้นมานั้น ก็เที่ยงกว่าแล้ว...

รินว่า เราอย่าไปพูดเรื่องของผู้ชายคนนั้นเลยค่ะ พี่ที เรามาพูดเรื่องของเราจะดีกว่าค่ะ...คำกล่าวของเธอที่ทำให้ผมที่จ้องมองนาฬิกานั้นก็หันกลับมามองหน้าของเธอ...

เอะ?” คำเอยอุทานอย่าง งง ของผมนั้นก็ทำให้เธอเอยร้องอย่างทันที..

ทำท่าทางอย่างงั้นทำไมค่ะ นี่อย่าบอกนะว่า พี่ทีจำเรื่องที่เกิดขึ้นกับรินเมื่อคืนนี้ไม่ได้นะ..เธอที่เอยอย่างจ้องมองหน้าผมอย่างจริงจัง ซึ่งผมก็อมยิ้มและเอยตอบกลับ

จำได้สิ ได้นอนกับสาวผิวขาว หุ่นดีอย่างเราทั้งทีนี่นะผมที่เอยตอบอย่างจงใจแกล้งแหย่ ซึ่งนั้นก็ทำให้ใบหน้าของเธอนั้นแดงก่ำมากขึ้น...ก่อนที่เอจะเอยปากถามผมอย่างตรงๆด้วยใบหน้าที่แดงก่ำเช่นนั้น..

พี่ที ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่พี่ทีทำกับรินนะค่ะ...เธอที่เอยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะนึกออก ว่าเมื่อคืนนั้นผมดันล่อสด แถมแตกในรูของเธอซะทะลัก ล้นรูอีกต่างหาก ทั้งๆที่เธอนั้นซื้อถุงยางมาให้..ใช้......ใช่เธอซื้อถุงยางมาด้วย ซึ่งหมายความว่าเธออาจจะอยู่ในภาวะเสี่ยงท้องก็ได้...

เล่นซะเต็มท้อง แบบนั้น ถ้ารินท้องป่องขึ้นมาต้องรับผิดชอบด้วยนะค่ะ..เธอที่เอยกล่าวต่อ อย่างหน้าระเรือ มือไม้ของเธอก็ลูบยังท้องของตัวเองเบาๆไปด้วย...
และถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นของเธอ ก็ทำให้รู้ว่าสิ่งที่ผมคิดกับที่เอเอยนั้นมันตรงกัน...

อืออ ถึงไม่ท้องพี่ก็ยินดีรับผิดชอบนะผมที่เอยตอบออกไปอย่างไม่ต้องคิดนาน ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่จริงจังเช่นกัน ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนิ่ง ก่อนจะหันหลังให้กับผม.....

แค่ถามลองใจ ไม่เห็นต้องตอบจริงจังแบบนั้นก็ได้..เธอเอยอย่างบ่นๆ ซึ่งผมก็ได้ยินไม่ถนัดนักเท่าไร...

ว่าอะไรนะเรา..ผมเอยและลุกขึ้นยืน...

เปล่า? แต่พี่ทีไม่ต้องห่วง ไม่ต้องรับผิดชอบหรอก รินไม่ท้องหรอกค่ะเธอที่หันมาตอบผม โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็ม้วนเล่นผมของตัวเองไปด้วย....

ไม่ได้หรอก ถึงจะท้องหรือไม่ท้อง พี่ต้องรับผิดชอบอยู่ดีนะ..ผมเอยตอบ ซึ่งในตอนนั้นผมจริงจังมากๆซึ่งก็เหมือนว่าถ้อยคำนั้นของผมก็ทำให้เธอจ้องมอง ก่อนจะเอยปากถามผม...

พี่ที ชอบรินเหรอค่ะ

อืออ..ชอบ ชอบมานานแล้วด้วย..ผมเอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนิ่งอย่างจ้องมองผมอยู่ ครู่ใหญ่ ก่อนจะเอยตอบ..

ไม่เห็นเคยรู้เลยนะ..เธอเอยอย่างบ่นๆ ก่อนที่ประโยคถัดมาของเธอนั้นมันเหมือนทำให้ผมนั้นมีความหวังนิดๆ

งั้นไว้ รินเลิกกับเค้าแล้ว พี่ทีจะเป็นตัวเลือกแรกๆที่ รินจะคบด้วยตกลงมัยค่ะ..เธอเอยด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน..ซึ่งผมก็หมายจะเอยตอบเธอทันที เหมือนกัน แต่ มือถือของผมดัน มาดังขึ้นอย่างขัดจังหวะเสียก่อน..ซึ่งคงที่โทรมานั้น ก็คือ น้ำ ซึ่งเป็นคนรู้จักของผมและริน...

ใครค่ะพี่ที..

น้ำนะ...ผมตอบและหันไปมองเธอ ซึ่งเธอก็เอยปากต่ออย่างทันที..

คงรู้เรื่องของ รินแล้วมังค่ะ ถึงได้โทรมาหา พี่ทีแบบนี้นะ ห้ามบอกว่า รินอยู่ที่นี้นะค่ะ และให้ พี่ที ทำเหมือนเพิ่งรู้เรื่องนี้ด้วยเธอเอยสั่งผมอย่างเสร็จสรรพ ซึ่งผมเองก็คิดอย่างงั้นเช่นกัน ว่า สาวที่โทรมานั้นคงโทรมาเรื่องของรินอย่างแน่นอน...

อืออ...ผมตอบริน ก่อนจะกดรับสายที่ดังสนั่นอยู่นั้น..

อืออ มีอะไรเหรอน้ำผมที่เอยถามขึ้นทันทีที่กดรับสาย และทุกอย่างก็เป็นไปดั่งที่ผมและรินคาดไว้ น้ำที่เป็นเพื่อนสาวทั้งของผมและรินนั้นโทรมาแจ้งข่าวเรื่องรินว่า ได้หายตัวไปจากเมื่อคืนหลังจากทะเลาะกับแฟน และยังติดต่อไม่ได้...นอกจากแจ้งเรื่องดั่งกล่าวแล้วนั้นก็ถามผม ว่า รินโทรมาหา หรือมาหาผมบ้างรึเปล่า..

แน่นอนว่าผมก็ตอบตามที่รินสั่งไป....

อืออ ไม่นี่ เพิ่งจะรู้จากน้ำเนี่ยแหละ แล้วพอรู้มัยว่า เค้าทะเลาะกันเรื่องอะไร..ผมตอบและเอยถามกลับ ซึ่งผมก็อยากรู้เหมือนกันว่า แฟนของรินนั้นจะเอยบอกสาเหตุการทะเลาะมัย?..แน่นอนครับว่าไม่ได้บอก..

อืออ...เหรอ? ไงน้ำก็ ใจเย็นๆละกัน ไงเดี๋ยว ผมจะลองติดต่อ และช่วยตามหาให้นะ..ผมเอย ก่อนจะวางสายลง...

พูดท่าทีใจเย็นแบบนี้ เดี๋ยวยัยน้ำก็จับได้หรอกว่า รินอยู่ที่นี้นะรินที่เอยต่อว่าผมอย่างแทบทันทีที่วางสายแล้วนั้น...

นั้นสินะ ไม่รู้จะสงสัยรึเปล่า แต่พอพี่ตอบว่าเราไม่ได้อยู่ที่นี้ ยัยน้ำก็ตกใจใหญ่เลย สงสัยคงมั่นใจเต็มที่ ว่าเราต้องอยู่กับพี่แน่ๆ..ผมตอบ...และยอมรับว่าผมดูใจเย็นอย่างผิดปกติจริงๆ เพราะถ้าเป็นเรื่องของริน ผมต้องมีปฏิกิริยามากกว่านี้..

จะว่าไป ยัยน้ำก็คาดถูกซะด้วย...แล้วเขาละ เขาบอกยัยน้ำว่าไง..เธอเอยพร้อมกับถามผม..ซึ่งนั้นทำให้ผมมองเล็กน้อย ก่อนจะเข้าใจว่า
เขาที่เธอว่าหมายถึง แฟนของรินนั้นเอง..

อ้อ ไม่ได้บอกอะไรยัยน้ำเลย แค่บอกว่าทะเลาะกับเรานะ...ผมตอบ ซึ่งเธอก็ยืนกอด อก..ก็เอยตอบ

ว่าแล้วเชียว...

ธรรมดานะ ก็ถ้าตามที่เราเล่า ฝ่ายเขาผิดเต็มประตูนี่ มีเรอะ ที่จะเล่าตามตรงกะคนอื่น ขืนเล่าไปก็มีแต่โดนด่ามากกว่า..ผมตอบซึ่งนั้นก็ทำให้เธอเอยอย่างเห็นด้วย

นั้นสินะ...ขืนเล่า คงโดนยัยน้ำด่าไม่เลี้ยงแน่ๆ....

แล้วจะเอาไงต่อละ..ผมที่เอยถามขึ้นซึ่งนั้นก็ทำให้เธอจ้องมองอย่าง งง กับคำถามของผม ก่อนที่ผมจะเอยกล่าวต่อ..

จะเอาไงต่อ เพราะถ้าขืนอยู่ที่นี้ละก็ ยัยน้ำคงได้เจอเราแน่ๆ และที่สำคัญ เราเองก็ยังไม่อยากจะเจอหน้าเขาด้วยใช่มัย?” คำกล่าวของผมที่ทำให้เธอนั้นเริ่มเข้าใจและเอยตอบ...

ค่ะ ถูกอย่างที่พี่ทีว่า...งั้นเราไปเที่ยวกันดีมัยค่ะ..

เที่ยวเหรอ?..” ผมที่เอยทวน ซึ่งเธอก็เอยตอบด้วยรอยยิ้ม..

อืออ ใช่ค่ะ เที่ยว เที่ยวค้างคืน สนุกกันลืมโลก..ตกลงมัยค่ะ..

อืออ พี่ยังไงก็ได้ แต่เราเถอะ เสื้อผ้าก็ไม่มีนะ จะเที่ยวไง..

ชิ ของแบบนั้นซื้อใหม่หมดก็ได้ค่ะ ไปเตรียมตัว ไปเที่ยวกันเถอะค่ะ..เธอตอบพร้อมกับเดินเข้าไปหาผมอย่างคะยักคะยอให้ไปเที่ยวอย่างเต็มที่...

อะ..อืออ..ว่าแต่เราอยากไปไหนละ..ผมที่เอยปากถาม ก่อนที่หล่อนนั้นจะเอยตอบออกมาอย่างไม่คิดนาน..

ทะเลค่ะ ทะเล...เธอตอบ ก่อนที่ผมกับรินนั้นต่างก็ออกเดินทางไปยังจุดหมายที่เธอกำหนดไว้ ในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา และสุดท้ายผมก็ต้องโทรไปเอยบอก น้ำหน่อย เพื่อไม่ให้เรื่องนั้นมันลุกล่ามบานปลาย ถึงแม้รินจะไม่ค่อยเห็นด้วยที่ผมจะโทรไปบอกว่าเจอเธอแล้วก็ตาม แต่สุดท้าย รินก็ต้องยอมรับในเหตุผลของผม...

ใช่เกิดมีการแจ้งความขึ้นมา แล้วมันจะเป็นเรื่องใหญ่โตกันพอดี...แถมพ่อของรินก็ เป็นราชการชั้นผู้ใหญ่อยู่ด้วย..ซึ่งผมก็ได้บอกให้น้ำโทรไปบอกพ่อแม่รวมถึง เขาคนนั้นของรินด้วยว่า ผมเจอรินแล้ว และรินยังไม่อยากกลับตอนนี้

และผมก็ได้บอกถึงสาเหตุของการทะเลาะกันของรินให้น้ำฟัง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำถึงค่อยเข้าใจ ว่าทำไมรินถึงไม่อยากกลับไปตอนนี้ พร้อมกับกำชับว่าให้ผมดูแล รินดีๆ ถึงแม้อีกฝ่ายก็คงรู้ดีแหละว่า ผมคงดูแลรินเป็นอย่างดีแน่นอน..

ใช่ยิ่งตอนนี้ความสัมพันธ์เพิ่มไปอีกขั้นแล้ว ผมไม่ยอมปล่อยรินไปหรอก...

และแล้วผมก็ได้พาเธอไปยังที่ หัวหิน เข้าพักที่โรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะไปถึงก็เกือบๆค่ำมืดแล้ว เพราะไหนจะต้องแวะห้าง ซื้อเสื้อผ้าต่างๆให้เธอสัก 3-4 ชุด พร้อมกับของใช้ ไว้ให้เธอได้ใช้งาน ขณะที่ไปเที่ยว 3 - 4 วันนั้นเอง...

อืมม สวยจัง...รินที่เอยปากร้อง เมื่อเข้าไปในห้องพัก ที่ตกแต่งได้สวยงามนั้น ขณะที่ผมนั้นก็หันกลับไปรับสัมภาระจาก บริกรของทางโรงแรม ...

พี่ที ห้องนี้ เตียงเดียวนี่...เธอที่หันกลับมาหาผมและเอยกล่าวอย่างหน้ายุ่ง ซึ่งผมก็มองเออย่างยิ้มๆและเอยตอบ

อืออ แล้วทำไมเหรอ?..” ผมตอบอย่างแกล้งไก๋ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นทำให้เธอตีหน้ายุ่งกว่าเดิมอีก..

หื่นกาม...เธอเอยต่อว่าผมอย่างเน้นๆก่อนจะสะบัดหน้าและเดินไปทางห้องน้ำ ซึ่งผมก็ได้แต่อมยิ้มและขบขัน แสดงว่าคุณเธอนั้นคิดแบบเดียวกับผมแน่ๆ ทันทีที่เห็นผมจองห้องเตียงเดียวแบบนี้....

ผมที่อมยิ้ม ก่อนจะหันไปจัดข้าวของเข้าตู้ ก่อนที่เสียงของเธอจะเอยดังขึ้นจากห้องน้ำ...

พี่ทีค่ะ หยิบ แชมพูให้ รินหน่อยค่ะคำกล่าวของเธอที่เอยนั้น ซึ่งมันก็ดูเหมือนไม่มีอะไรแหละ เพราะ ตอนไปซื้อเสื้อผ้านั้นก็ซื้อแชมพูที่เธอชอบใช้ไว้ด้วย จึงไม่แปลกที่เธอจะร้องหา ถึงแม้ของ ทางโรงแรมจะมีอยู่ก็ตาม...
ใช่เหมือนไม่มีอะไรแต่ คนทำให้มีนั้นก็คือผมเอง เมื่อผมนั้นอยู่ๆก็มีความคิดชั่วร้ายขึ้นมา....

แกร็ก....

วางไว้ตรงนั้นเลยค่ะ พี่ที เดี๋ยวรินออกไปหยิบเองเธอเอยขึ้น เมื่อได้ยินเสียง ประตูห้องน้ำที่ถูกเปิดออก ซึ่งเธอนั้นก็หมายสั่งให้ผมวางแชมพูไว้ตรงอ่างล้างหน้านั้นเอง และทันทีที่เธอนั้นขยับกายเดินออกมาจากโซนอาบน้ำที่มีกระจกปิดกั้นนั้นก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นผมที่เปลือยเปล่ายืนรออยู่ด้วย..

ว้ายยยย พี่ที!!เธออุทานอย่างตกใจ พร้อมกับขยับมือไม้ปิดเรือนร่างของตัวเอง ทันทีที่ผมที่ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงนั้น...

ตกใจอะไรของเรานะ ทั้งๆที่นอนกับพี่มาแล้วแท้ๆนะ..ผมตอบ ขณะที่ใบหน้าของสาวสวยวัย 24 นั้นแดงก่ำ...

ถึงอย่างงั้นก็เถอะ....เธอเอยตอบอย่างน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย โดยที่สายตาของเธอนั้น น่าจะจ้องมองมายังช่วงล่างของผมมากกว่า ใช่ช่วงล่างของผมที่ออกซื่อตรงต่อความคิดที่ไม่บริสุทธิ์ของเจ้าของ..

แล้วพี่ที เข้ามาทำไมค่ะ..

ก็อยากจะมาอาบน้ำกับรินนะ..ผมตอบอย่างทันทีและแน่นอนว่าเธอเอยปากถามต่ออย่างไม่เชื่อในคำตอบผมเท่าไรนัก..

แค่อยากอาบน้ำด้วยแน่นะค่ะ ไม่ใช่ว่าหวังจะเข้ามาทำอย่างอื่นด้วย?” เธเอยถาม ซึ่งก็สมควรที่เธอจะไม่เชื่อผม ก็น้องชายผมมันชักธงพร้อมรบ ซะขนาดนี้...

อืออ...เข้ามากะแค่อาบน้ำกับรินเฉยๆจริงๆ แต่ถ้ารินอยากให้มีมากกว่าอาบน้ำ พี่ก็พร้อมจัดให้นะ..ผมตอบอย่างยิ้มแย้ม ซึ่งนั้น ก็ทำให้เธอมีสีหน้าระเรือแดง....

กะ ก็ได้ค่ะ...ก็ได้นี่คืออาบน้ำด้วยนะ ไม่ใช่ว่ามีอะไรมากกว่านั้นนะ..เธอเอยตอบ ซึ่งนั้นทำให้ผมหัวเราะเล็กน้อยและเอยตอบรับ...

ครับๆ...ผมเอย ก่อนที่จะตามเธอเข้าไปในส่วนอาบน้ำ โดยไม่ลืมที่จะหยิบแชมพูที่เป็นต้นเหตุนั้นเข้าไปด้วย...ผมที่เข้ามาก็เห็น รินที่ยืนหันหลังให้..ซึ่งผมก็มองแผ่นหลังของเธอในเวลานี้ นั้นช่างสวยงามจริงๆ...

มา เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้นะ..ผมที่เอยปากอย่างเสนอตัวพร้อมกับเดินเข้าไปประชิดร่างอรชรที่ยืนนิ่งนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นสะดุ้งพอควร เพราะน้องชายของผมไปชนช่วงสะโพกของเธอนะสิ...

อูยยย..อือออ...เธอที่สะดุ้ง ก่อนจะเอยตอบผมอย่างสั้นๆ ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปเปิดน้ำของฝักบัวให้ไหลรินอีกครั้ง ใช่ให้ไหลรินรดร่างของ 2 เราให้ชุ่มฉ่ำ ก่อนที่ผมจะเทสบู่เหลวใส่มือ และทำการละเลงมันใส่เรือนร่างของเธอ โดยที่เธอนั้นก็มิได้ต่อว่าแต่อย่างใด กับมือไม้ที่ค่อยๆลูบไล้อย่างถูสบู่ให้นั้น...

มือไม้ของผม ที่ค่อยลูบไล้ไปตามร่างกายของเธออย่างทุกส่วนสัด โดยที่ค่อยๆฟอกจนสบู่นั้นขึ้นฟองอย่างปกคลุมร่างกายอันผิวขาวเนียนของรินนั้น ซึ่งก็เอยครางอย่างเบาๆในตอนที่ผมนั้นเข้าถูยังนมของเธอนั้น...แน่นอนว่ายิ่งผมได้กระทำการแบบนั้น น้องชายผมก็ยิ่งพร้อมรบมากขึ้นจนเรียกได้ว่าแทบระเบิดออกเลยละ....

ถึงพี่ที จะบอกว่าจะแค่อาบน้ำ แต่ดูเหมือนน้องชายของพี่ทีจะไม่อยากจบ..แค่อาบน้ำนะค่ะ..รินที่เอยขึ้นพร้อมกับมือที่ขยับเข้ามาจับลำควยของผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนั้นถึงกับชะงักจนกระเถิบถอยออกมาอย่างเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะหันหน้ามาหาผม โดยที่มือของเธอนั้นยังคงลูบคลำลำควยของผมอยู่อย่างมิปล่อยออก...

อืมมม...ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับรินแหละ...ถ้ารินอนุญาตนะ...ผมตอบ ก่อนที่เธอจะมองหน้าผมและยิ้มหวาน ซึ่งร่างของเธอนั้นก็ค่อยๆลงนั่งให้ใบหน้าที่หวานสวยอยู่ในระนาบเดียวกับท่อนเนื้อของผม....

แล้วถ้ารินทำอย่างงี้แทนคำอนุญาตละค่ะ...เธอที่เอย โดยที่มือทั้ง 2 ข้างของเธอนั้นได้วางจับยังที่เอวของผม ซึ่งสิ้นเสียงเอยกล่าวของเธอนั้น เธอก็แลบลิ้นเลียควยผมอย่างทันที...

อืออ...น้องชายพี่ที เมื่อคืนเล่นงานรินซะแย่เลย ขอรินแก้แค้นหน่อยนะค่ะ..เธอที่เอยขอผมขึ้นหลังจากตัวดลิ้นเลียวยังลำควยของผม 2-3รอบ และทันทีที่เธอเอยจบโดยที่ผมนั้นก็ไม่ทันจะตอบอนุญาต เธอก็จัดการลงทัณฑ์น้องชายผมด้วยริมฝีปากสวยๆอย่างไม่รอช้า...

อูยยยยยยยยย...ผมที่ต้องสบครางอย่างเสียงดังกับการดูดควยของเธอ ซึ่งผมก็ไม่นึกเลยว่า รินจะดูดควยเก่งอย่างงี้..เธอที่กำลังขยับปากอมควยผมเข้าไปทั้งอันอย่างไปมา...

อือออ...อืออออ...เสียงร้องในลำคอของรินที่เอย ขณะดูดท่อนเนื้อของผมอย่างเต็มปากเต็มคำ จนน้ำลายของเธอไหลซึ่ม เยิ้มออกมาจากมุมปากและหยาดหยดลงสู่พื้น...

อูยยยยย...ดูดเก่งจังเลยนะ ริน...ผมที่เอยปากชมเธอด้วยความเสียว ซึ่งเธอนั้นก็ได้ถอนปากออกจากลำควยของผม แต่ยังคงขยับลิ้นเลียวนรอบๆหัวควยที่บานใหญ่ของผมอย่างไปมา...

อือออ...ก็ริน ดูดให้เขา บ่อยๆนี่...คำกล่าวของเธอที่ทำให้ผมตาโตเล็กน้อย..

เขา หมายถึง พี่บิ๊กนะเหรอ?..” ผมที่เอยถามอย่างโง่ๆ ซึ่งแน่นอนครับว่าโดนด่า..

ก็ใช่นะสิ!! พี่ชายนึกว่า รินดูดควยให้ใครอีกละ ก็มีของแฟนกับของพี่ที เนี่ยแหละ...เธอเอยโวย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยิ้มแห้งๆ

โทษทีๆ แหมพี่ตกใจนะ ก็ไม่นึกว่าเราใจกล้า ขนาดยอมดูดของแฟนนี่ ฟังแล้วน่าอิจฉาจังดูดให้บ่อยๆด้วย..ผมตอบอย่างยิ้มๆ ซึ่งรินก็ยังคงใช้ปากเล่นควยผม ก่อนที่ เธอจะใช้มือเข้าช่วยด้วย...

ยังจะอิจฉาอะไรอีกละพี่ที แค่นี้พี่ที ก็ได้ทำมากกว่าแฟนของรินมากแล้วนะ..เขานะ ได้ทำกับริน แค่จูบ กับถูกรินดูด เท่านั้น แต่ไม่เคยได้ทำอะไรรินมากกว่านั้นเลยนะ ไม่เหมือนพี่ที ที่...ได้.....เธอเอยกล่าวพร้อมกับขยับมือชักลำควยผมไปด้วย ซึ่งเธอเอยอย่างไม่มองหน้าผม ซึ่งสีหน้าเธอนั้นระเรือแดงก่ำเลยละ...

ได้ทั้งฟัด ทั้งเย็ดเราสินะ...ผมที่เอยเสริมแทนด้วยคำพูดตรงๆซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหน้าแดงแจเลย....

อืออ ใช่ และคืนนี้รินก็คงถูกพี่ทีทำอย่างงั้นอีกแหงๆ..หล่อนที่ค่อยๆเอยตอบด้วยท่าทีที่เขินอาย...

ไม่ใช่แค่คืนนี้หรอก แต่พี่จะเย็ดเราทุกคืนตลอดการเที่ยวนี่เลยต่างหาก..ผมตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้รินนั้นตาโตมองผม อย่างตกใจ...ซึ่งตอนแรกผมก็นึกว่าเธอจะเอยโอด หรือต่อว่าผม ที่เอยอย่างหื่นกามซะอีก แต่ไม่ใช่เลย..

น่าสนใจดีค่ะ รินจะดูสิ ว่าพี่ชายจะหื่นได้เหมือนดั่งปากว่ามัย?” ใช่ครับเธอไม่เอยโอด แถมยังท้าทายอีกด้วย..

ท้าทาย อย่างงี้ระวัง คืนนี้จะโดนพี่ทำจนลุกไม่ขึ้นนะ..ผมที่เอยตอบกลับเด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเธอก็ยิ่งยิ้มหวานและเอยต่อปากต่อคำกับผม ด้วยน้ำเสียงและแววตาที่ซุกซน...

อูยยย เหรอค่ะ แต่รินว่า ตอนนี้พี่ที นะควรระวัง รินมากกว่า เพราะเดี๋ยวรินจะจัดการน้องตัวไม่น้อยของพี่ที เอาให้คืนนี้ใช้งานไม่ได้เลย..คำกล่าวที่เอยโต้ตอบ ซึ่งผมก็ไม่ทันจะได้เอยถามกลับว่า เธอจะทำอะไรกับควยของผมนั้น เธอก็ได้ขยับปากเข้าดูดควยของผมซะแล้ว....

อูยยยยยย..จากที่ผมจะเอยปากถาม ก็เป็นแหงกหน้าเอยสูดปากครางไปแทนซะนี่...แถมลีลาการดูดของรินนั้นก็ขยับได้อย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วกว่าเมื่อครู่นี้อีก..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมพอรู้ถึงสิ่งที่เธอจะทำกับน้องชายผมแล้ว ที่ว่าจะจัดการใช้งานไม่ได้ เพราะจะดูดจนรีดพิษผมออกนั้นเอง...

และผมก็ไม่อยากบอกรินเลยว่า เธอนะคิดง่ายไปแล้ว ใช่ เพราะแบบนั้น ผมจึงปล่อยให้รินดูดควยของผมอย่างตามสบาย อย่างตามใจชอบ...โดยที่ผมนั้นก็ยืนมองและสูดปากไปพลางเท่านั้น...

อูยยยยย....โอวววว...อูยยยเสียงร้องครวญของผมที่เอยร้องดัง ซึ่งผมก็เหลือบมองดู สาวน้อยคนสวยที่กำลังดูดลำควยของผม ซึ่งเธอก็ดูเหมือนจะชอบอกชอบใจเวลาผมครวญครางอย่างทรมานเช่นนี้ ใช่ยิ่งทรมาน..เธอก็ยิ่งขยับดูดอย่างเน้นๆเพื่อทำให้ผมทั้งเสียวและทรมานมากขึ้น....

อุยยยย รินจ้า พี่เสียวนะเนี่ย...ผมที่เอยปากร้องบอก อย่างยืนพิงกำแพง ขณะที่ คุณเธอนั้นกำลังไล่เลีย ตามลำควยของผมอย่างลงต่ำ ก่อนที่เสียงของผมนั้นจะเอยร้องอย่างเสียงดัง เมื่อเธอนั้นกำลังดูด อมไข่ทั้ง 2 ใบของผมไปด้วย..ส่วนลำควยของผมนั้นก็ถูกมือน้อยๆของเธอขยับชักไปมา ในขณะที่ดูดไข่อยู่นั้นเอง...

ก่อนที่อีกสักแป็บเธอนั้นค่อยกลับมาดูดยังลำควยของผม อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอก็ขยับปากดูดอย่างเน้นหนักกว่าเมื่อครู่นี้อีก และนั้นก็ทำให้ผมไม่อาจจะทัดทานความซุกซนของเธอได้อีกต่อไป...

อึกกก พี่ไม่ไหวแล้ว.. จะแตกแล้ว อะ โอวววว...เสียงของผมที่เอยร้อง...ขณะที่รินก็ดูดควยของผมอย่างถี่ยิบ ก่อนที่เธอจะขยับปากดูดควยผมอย่างสุดโค่นควยในจังหวะที่ผมสบร้องขึ้น แน่นอนว่าจังหวะนั้นน้ำควยของผมนั้นก็ได้แตกทะลักใส่เต็มปากของเธออย่างทันที ซึ่งเธอก็ไม่ขยับปากถอนหนีอย่างใด ยังคงคาบอมลำควยของผมที่ปล่อยน้ำควยนั้นอย่างเต็มปากเต็มคำ ก่อนที่ผมจะรู้สึกได้ว่า เธอนั้นกำลังดื่มทานน้ำควยของผมลงท้องไปอยู่..

ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมทั้งเสียวและมีความสุขไม่น้อย ใช่อารมณ์เหมือนเมื่อคืน ที่แทบนึกว่านี่มันเหมือนความฝันก็ไม่ป่าน ใช่ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ผมได้เย็ดเธอ และถูกเธอดูดเช่นนี้...ซึ่งทั้งหมดนี้ผมควรขอบคุณแฟนของเธอดีมัยนะที่ทำให้ ความฝันที่เคยเป็นจิตนาการนั้นได้กลายเป็นความจริงเนี่ย...

อือออ อืออออ...เป็นไงค่ะ ชอบมัยค่ะ พี่ทีเธอแหงกหน้าอย่างเอยปากถามผม ด้วยรอยยิ้มที่ระเรือแดง โดยที่มือของเธอนั้นกำลังขยับชักลำควยของผมอย่างเบาๆ โดยที่ลำควยของผมยังคงแข็งโด่อย่างมิยอมอ่อนตัวเลย ถึงแม้จะโดนเธอรีดพิษออกไปแล้วก็ตาม ก็อย่างที่บอกไงครับ ว่ารินนะ คิดง่ายไป....

อืออ มากๆเลยละ...รินทำอย่างงี้พี่ชอบที่สุดเลยละ..ผมเอยตอบเธออย่างก้มลงมองเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่รินจะก้มลงมองยังควยของผมที่อยู่ระนาบเดียวกับหน้าของเธอและเอย

แต่ตอนนี้ ริน เชื่อแล้ว ว่าพี่ที นะหื่นจริงๆ นี่ขนาดรินรีดพิษออกไปแล้ว มันยังไม่หดเลยนะเนี่ย..เธอเอยพร้อมกับลูบและมองควยผมอย่างตาวาว ซึ่งผมก็ยิ้มและตอบเธอว่า...

ถ้าอยากให้มันสิ้นฤทธิ์นะ ต้องใช้ตรงนั้นของริน รีดครับ ใช้ปากไม่ได้ผลหรอก..ผมตอบซึ่งนั้นก็ทำให้รินแหงกหน้ากลับมามองผมอย่างหน้าแดงแจ อย่างเข้าใจความหมาย...

ตรงนั้น?...” เธอทวนอย่างหน้าแดงแจ ขณะที่ผมมองและก็ได้เอยปากขยายความด้วยรอยยิ้ม...

ใช่..ตรงนั้น ตรงที่เมื่อคืน ที่พี่มอบความรักให้เราจนล้นปรี่นั้นไง..ผมที่เอยกล่าวต่อ ก็ยิ่งทำให้สีหน้าของรินนั้นแดงก่ำมากขึ้น ก่อนที่ผมจะต้องแปลกใจ เมื่อ หล่อนได้ขยับร่างลุกขึ้น ก่อนจะหันหน้าเข้าหากำแพงและโก้งโค้งอย่างเชื้อเชิญให้กับผม

ถ้าอย่างงั้น ก็ส่งน้องชายของพี่ที มาให้ตรงนั้นของริน รีดสิค่ะ เดี๋ยวรินจะรีดความรักของพี่ทีให้หมดเลย...เธอที่หันมาเอยบอกผมด้วย สีหน้าที่ระเรือแดง พร้อมกับมือไม้ที่แหวกแก้มก้นของตนเองออก...อย่างเชื้อเชิญเต็มที่...แน่นอนครับว่าผมยิ้มจนไม่รู้จะยิ้มยังไง กับท่าทีดั่งกล่าวของเธอ ...

ก่อนจะตอบสนองคำกล่าวของเธออย่างทันที ด้วยการขยับร่างเข้าไปหาเธอที่โก้งโค้งอยู่นั้น และจัดการ สอดใส่มันเข้าไปอย่างรวดเร็วหมดลำในคราเดียว...

อือออ อ๊ายยยยยยยยยยยยยย...เสียงครางของรินที่เอยปากร้องลั่น เมื่อเจอผมเสียบควยไปหมดด้ามในคราเดียวเช่นนั้น ซึ่งผมก็ทั้งยิ้มทั้งเสียวกับปฏิกิริยาของเธอ กับรูรักของเธอที่ทั้งฟิตและรัดควยผมซะแน่น.. ก่อนที่ผมจะขยับสร้างความเสียวให้กับเธอมากขึ้น...

อูยยยยยยย อาาาาาาาาาา...อาาาาาาาาาา...เสียงครางของรินที่เอยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นได้ขยับลำควยสาวเข้าอัดกระทุ้งกระแทกใส่หีของเธออย่างเต็มแรงเต็มสูบ...เสียงเนื้อของเธอและผมที่ค่อยๆกระทบกันดังปึกๆๆป้าบๆ....

อือออ อาาาาาาาาาา......พี่ทีค่ะ อะ ไอ้นั้น ไอ้นั้นของพี่ทีทำเอารินเสียวไปหมดแล้วนะ...รินทีเอยร้องบอกผมอย่างเสียงดัง พร้อมกับร่างอรชรของเธอที่สั่นไหวไปมาอย่างไม่หยุดจากการถูกผมกระทุ้งควยเข้าอัดใส่นั้น ถึงแม้ผมจะไม่เห็นสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็ตาม แต่เดาได้เลยว่า สีหน้าของรินในเวลานี้คงเหยเกด้วยความเสียวอย่างมากๆแน่ๆ..

ถ้อยคำที่เอยร้องบอกเมื่อกี้ของเธอนั้น ก็ยิ่งเร้าอารมณ์ความหื่นของผมให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก แน่นอนว่ายิ่งอารมณ์ดังกล่าวผมพุ่งสูงขึ้น ผมก็ยิ่งตอบสนองด้วยสร้างความเสียวให้กับเธอมากขึ้นไปอีก...

อ๊ายยยยยยยยยยยยยย...เสียงครางของรินที่เอยร้องอย่างสะท้านจนแหงกหน้า อ้าปากหวอขึ้น เมื่อเจอผมนั้นสาวลำควยเข้ากระทุ้งอย่างสุดๆ ใช่ด้วยการสาวลำควยจนแทบหลุดก่อนจะอัดกระทุ้งกลับเข้าไปอย่างมิดลำอย่างรุนแรง ซึ่งการกระทุ้งดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้หัวควยของผมนั้นเข้าชนกับส่วนในสุด ในท้องน้อยของเธอ ซึ่งน่าจะปากมดลูกของเธอ...

และนั้นก็ทำให้ เสียงครางของรินนั้น ยิ่งดังมากขึ้น รวมถึงท่าทางของเธอที่บงอกถึงความเสียวอย่างสุดๆนั้น และยิ่งเธอมีอาการตอบรับมากเท่าไร ผมก็ยิ่งป้อนมอบความเสียวดั่งกล่าว ให้กับเธออย่างไม่หยุด...จนทำเอาเธอสะบัด ส่งเสียงครางอย่างออกรสออกชาติด้วยความเสียวถึงอกถึงใจนั้น..

ก่อนที่เสียงหวีดร้องของรินนั้นเอยดังขึ้น หลังจากที่เธอโดนผมกระแทกควยเย็ดหีอย่างสุดๆ ดังปึกๆๆไปราวๆ 30- 40 ทีนั้น..เสียงครางของรินที่เอยร้องลั่นห้องน้ำ ชนิดที่ไม่เกรงอกเกรงใจ หรือ กลัวว่าข้างห้องจะได้ยินแม้แต่น้อย...

อือออออ...อืออออ..อือออ...เสียงครางของรินที่เอยร้องอย่างเบาๆอย่างแทบหมดแรง หลังจากส่งเสียงหวีดร้องอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น ร่างอรชรของเธอที่ทั้งสั่นและกระตุกด้วยความสุขที่ผมเป็นผู้มอบให้ ซึ่งผมก็มองเรือนร่างที่สั่นเทานั้นอย่างมีความสุข ก่อนจะที่ผมจะขยับเข้าสวมกอดร่างที่สั่นเทาจากทางด้านหลัง ด้วยความรักที่มีนั้น....

ไง แค่นี้ไปก็สิ้นฤทธิ์แล้วเหรอ?..ยังรีดพิษจากพี่ไม่ได้เลยน่า...ผมที่เอยปากถามเธออย่างกึ่งๆแซว เพราเมื่อครู่ก่อนหน้านี้นั้น เธอยังปากดีท้าทายผมนิดๆอยู่เลย...ผมที่ถามเธอพร้อมกับขยับมือไม้เข้าบีบคลึงเล่นนมทั้ง 2 เต้าที่นุ่มนิ่มอย่างเต็มไม้เต็มมือนั้น...

อะ อืออออ...รินที่เอยร้องตอบในลำคออย่างเบาๆ ด้วยสีหน้าและท่าทางที่ยังเบลอๆด้วยความเสียวสุขที่ผมเป็นผู้ป้อนให้อยู่เลย แน่นอนว่าตัวผมเองก็เสียวไม่น้อยเช่นกัน เพราะในตอนนี้ร่องของเธอก็บีบตอดลำควยของผมซะเสียวซี๊ดเลยละ...

ผมที่สวมกอดรัดร่างของรินนั้นก็ค่อยๆดึงเธอเข้ามาพิงกายกับร่างของผม...ซึ่งนั้นก็ทำให้มือไม้ของเธอที่วางเท้าไว้ที่กำแพง ที่เธอหันหน้าเข้าไปหาอยู่นั้น ค่อยๆออกห่าง ก่อนที่มือไม้ดั่งกล่าวของเธอนั้น จะลู่ลงจนไปไปเปิดวาล์วทำให้ฝักบัวนั้นปล่อยสายธารราดรด ร่างของผมกับเธอที่ยืนกอดรัดอย่างแนบแน่น โดยควยของผมนั้นยังคงคาอยู่ในรูของเธออยู่เลย..

เดี๋ยวพี่จะรักเราต่อแล้วนะ...ผมที่เอยบอกกับเธออย่างข้างหูอย่างเบาๆ เมื่อความเสียวจากการตอดรัดนั้นเริ่มจางหาย โดยที่ผมยังคงกอดรัดร่างของเธออย่างแนบแน่น...มือไม้ที่ทั้งกอดและบีบคลึงและเขี่ยหัวนมเล่นอย่างไปมาไปด้วย..

อืออ...ค่ะ พี่ที เชิญพี่ที รักริน ทำรินเยอะๆเลยค่ะ...เธอที่หันมาเอยตอบผมด้วยรอยยิ้มที่แสนสุขด้วยความเสียวนั้น ก่อนที่ริมฝีปากของ 2 เราจะขยับเข้าสัมผัสกัน โดยที่ยังคงกอดรัดกันอยู่ในท่านั้น...

และทันทีที่ริมฝีปากของเธอผละออกนั้น ผมก็เริ่ม รักเธอต่ออย่างทันที โดยที่สายน้ำจากฝักบัวที่ไหลชโลมร่างของพวกเรานั้นก็ไม่อาจจะหยุดยั้ง เพลงรักอันร้อนแรงนี้ได้....

อือออ..อืออออ.......รินที่เอยร้อง พร้อมกับชำเลืองหันมามองผม ที่ได้จับเธอให้ หันหน้าเข้าเท้าพิงกับกำแพงกระจก ที่อยู่ทางด้านขวา ของกำแพงอันเมื่อครู่ที่เธอเทาพิงอยู่นั้น...(กำแพงตอนแรกที่เธอเท้าคือกำแพงตรงฝักบัวครับ)

ก่อนที่เสียงครางของรินนั้นจะเอยร้องขึ้น เมื่อผม ได้เริ่มบรรเลงเพลงรักขึ้นอีกครั้ง ถึงแม้ท่วงท่าที่เรารักกันนั้นจะคล้ายกับเมื่อครู่ ก็ตาม แต่ก็แตกต่างกันอยู่ 3 อย่างคือ กำแพงที่เธอพิง กับ มือไม้ที่ผมได้วางอยู่นั้น เพราะเมื่อครู่มือไม้ผมได้วางจับยังที่สะโพก...แต่ตอนนี้มือไม้ของผมนั้นได้วางทาบทับมือของเธอที่วางเท้ากำแพงกระจกนั้น และอย่างสุดท้ายคือมุมการแอ่นสะโพกของรินนั้น ก็น้อยกว่าเมื่อครู่อีกด้วย....

อ๊ายยยยยย....อาาาาาา อาาาาา อาาาาาาา....เสียงครางของหญิงสาวผมดำยาวที่เอยร้องระงม ให้กับบทเพลงสวาทที่กระหน่ำซัดใส่รูรักของเธอ ดังปึกๆๆ แรงโถมที่ถลาเข้าใส่เธอนั้นก็ทำให้ร่างอรชรของเธอนั้นก็เริ่มแนบชิดกับ ผนังกระจกนั้น โดยเฉพาะนมสวยๆของเธอที่บี้แบนอย่างเบียดเสียดกับผนังกระจกบานดั่งกล่าวที่เรียบร้อยแล้ว...

และนมสวยๆของรินนั้นจะแบนติดกระจกมากแบนน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับการกระทุ้งของลำควยของผมด้วย..ซึ่งผมก็ยังคงขยับลำควยกระทุ้งใส่หีของรินอย่างไม่หยุด แถมยังแรงขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่หมายจะเอาให้รินนั้นกลายเป็นเนื้อเดียวกับกระจกบานนั้นก็ไม่ป่าน...ท่ามกลางเสียงครางของรินที่ยังคงเอยร้องต่อเนื่องอย่างไม่หยุด และไม่ขาดปาก....รวมถึงสายธารจากฝักบัวที่ยังคงไหลรินอย่างไม่หยุดเช่นกัน (ไอ้พวกนี้ไม่ประหยัดน้ำเอาเลย...)

ซึ่งผมก็เย็ดรินติดกระจกอยู่สักแป๊บ ก่อนจะเปลี่ยนท่วงท่า เพิ่มความเสียวให้กับเธอและตัวผมอีกครั้ง ด้วยการจับมือไม้ของเธอที่ผมได้วางมือของผมทาบทับอยู่นั้น ดึงมันเข้าหาตัวของผม ใช่ นั้นก็หมายความว่าผมก็ได้ดึงร่างของเธอที่เบียดเสียดกับผนังกระจกนั้นออก ก่อนที่ผมจะใช้มือไม้ของเธอที่จับอยู่นั้นเป็นแกนในการโยกควยเย็ดเธอ...

แน่นอนว่าท่วงท่าดั่งกล่าวนั้นก็เล่นทำให้รินนั้นเอยปากร้องระงมอย่างหนักกว่าเดิม เนื่องจาก ท่วงท่านี้นั้นมันทำให้ผมซอยควยได้เร็วแรงตามที่ใจต้องการ เสียงควยที่กระทุ้งรูของเธอ รั่วดังปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ซี๊ดดดดดด...พี่ทีค่ะ ระ ริน ริน จะถึงอีกแล้วค่ะ อาาาาาา จะถึงแล้ว อาาาาา อาาาาาาา...รินที่เอยร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะที่ผมนั้นก็ไม่เอยตอบ ได้แต่รั่วควยใส่หีของเธออย่างถี่ยิบแทน...เสียงครางของรินที่เอยดังระงม ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอนั้นจะดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงคำรามของผม.....

อืออออออ.....อ๊ายยยยยยยย...รินที่เอยปากครางยาว ด้วยความสุขสมอย่างสุดๆทั้งจากการเย็ดและจากน้ำควยที่ทะลั่กราดเข้าใส่ในท้องของเธออย่างเต็มที่นั้น.....อย่าว่าแต่เธอครางยาวเลย ผมเองก็อดไม่ได้ที่จะต้องสบหรือสูดปากครางด้วยความเสียว จากการตอดรัดภายในร่องของเธอที่ ตอดรัดดูดควยของผมอย่างสุดๆ...

อูยยยยยยย....ผมที่สูดปาก ขณะที่เหลือบมองรินที่เอยครางอย่างไม่หยุด พร้อมกับร่างอระชรที่ทั้งสั่นเทาและกระตุกด้วยความสุขสมนั้น ซึ่งเธอนั้นก็สั่นกระตุกจนแทบอ่อนระท่วยเลยละ เพราผมรู้สึกได้ว่าเธอนั้นถึงกับเข่าอ่อนเลย...

แต่ที่ไม่ล้มเพราะมือไม้ของผมที่รั้งจับแขนของเธอไว้นั้นเอง ก่อนผมจะดึงร่างของเธอเข้ามาหา..ก่อนที่จะขยับมือไม้จากที่จับยังมือของเธอนั้น ก็เปลี่ยนมาสวมกอดร่างของเธออย่างแนบแน่น...

ริน พี่รักเรานะ รักเราที่สุดเลย....ผมที่เอยปากบอกกับเธอ ขณะที่สวมกอดร่างอรชรขาวนวลที่ ยังคงสั่นครางด้วยความเสียวด้วยฤทธิ์น้ำกามของผมอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น...ซึ่งรินที่ยังคงเอยครางอย่างเบาๆด้วยความเสียวภายในท้องที่มีน้ำควยร้อนๆของผมราดรดอย่างไม่หยุดนั้น ก่อนที่เธอนั้นจะเอยกล่าวตอบกับผม...

อือออ...ค่ะ รินเองก็รัก พี่ที ที่สุดเหมือนกันค่ะ...เธอที่เอยตอบผมด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือด้วยความสุข ถ้อยคำตอบนั้นของเธอก็ทำให้ผมนั้นอมยิ้ม ก่อนจะเอยชักชวนเธอไป รักกันต่อ...

งั้น เราไปรักกันต่อที่เตียงนะ...

อืออ...ค่ะ พี่ที...เธอที่นิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเอยตอบรับผม แน่นอนว่า ค่ำคืนนี้มันยังอีกยาวนาน.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น