กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง ตอนที่ 5

ตอนที่ 5

หวัดดีครับเพื่อนๆ โทษทีที่หายไปนาน ผมจะไม่อรัมภาบทให้มากความนัก มาสนุกกับเรื่องเล่าของผมต่อ ซึ่งขอสปอยสักเล็กน้อยว่า ตอนท้ายของตอนนี้ มีบางอย่างที่คาดไม่ถึงด้วย ใช่บางอย่างที่แม้แต่ผมยังประหลาดใจเลย...

เอ้า พี่ทีค่ะ เย็ดหีของพิมต่อสิค่ะ..เสียงของเด็กสาว วัย 23 ปี ที่หันมามองผมที่นั่งอยู่ทางด้านหลังของเธอ พร้อมกับเอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงความต้องการอย่างเหลือล้น ซึ่งร่างของเธอในเวลานี้นั้นก็เปลือยเปล่าอย่างหมดจด แน่นอนครับว่าเธอนั้นยืนอยู่ตรงหน้าของผม ด้วยท่าทางที่โก้งโค้ง อ้อนท่อนเอ็นของผมอย่างมาก..

ผมที่นั่งอยู่ที่โซฟา ในสภาพที่เนื้อตัวไม่มีอะไรติดกายเหมือนกับเธอนั้น ซึ่งผมก็จ้องมองและยิ้มให้กับสภาพดั่งกล่าวของหล่อน โดยที่ในใจของผมนั้นก็ค่อนข้างรู้สึกทึ้งกับ สาวน้อยที่กำลังอ้อนควยผมตรงหน้านี้ ทั้งๆ เมื่อคืนผมก็ได้ทำการจัดให้คุณเธอ หนักขนาดนั้นแล้วแท้ๆ...

แต่คุณเธอยังไหวอยู่ แถม ยังมีท่าทีอ้อนขอควยผมต่อ เป็นรอบที่ 2 ของวันนี้... อย่าว่าแต่ ผมจะทึ้งในตัวของพิมเลยครับ ผมเองยังรู้สึกอดทึ้งกับตัวเองไม่ได้เช่นกัน ไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะฟิตได้ถึงเพียงนี้ ถึงแม้ที่อึดได้ขนาดนี้ จะมาจากความเก็บกดที่ไม่ได้เย็ดสาวคนไหนเลย หลังจากเกิดเรื่องของรินไปนั้นก็ตาม....




แต่ความเก็บกดนั้นเป็นเพียง แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่ๆและหลักๆ ที่สามารถยังคงลุกโด่พร้อมรบต่อได้ ทั้งๆที่ เมื่อคืนโดนใช้งานไปหนักแล้วนั้น ก็มาจากลีลาความร้อนแรงของพิมนั้นเอง...และบางทีก็มาจากเรื่องที่เธอเล่า ด้วย ใช่เมื่อคืนที่ ผมได้เอ่ยปากถามเธอว่า..


มีแฟนรึยัง?...” ผมถาม แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมานั้น เหมือนว่าจะดี...

ยัง ไม่มีค่ะ มีแต่ Sex Friend..” ใช่คำตอบของเธอที่ทำให้ผมค่อนข้างตกใจไม่น้อย....

Sex Friend หรือที่ภาษาบ้านๆเรา เรียกว่า คู่ขา หรือ คู่นอน...ที่มีความสัมพันธ์แบบชั่วครั้งชั่วคราว...สำหรับที่นู่นก็คงเรื่องปกตินะครับ อย่าว่าแต่ที่นู่นเลยครับ บ้านเรา วัยรุ่นสมัยนี้ ก็ดูเหมือนจะรับวัฒนธรรมตรงนี้มาด้วยเหมือนกัน..

ถึงผมจะตกใจแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกก็ พิม เค้าทั้งอาศัยและเรียนอยู่เมืองนอก จึงไม่แปลกที่ จะมีเรื่องพวกนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมตาโต และอึ้งก็คือ เธอมีคู่นอนเยอะมากต่างหากละครับ ซึ่งปกติคำว่า คู่ขานั้น มันก็ไม่น่าเกิน 2-3 คน แต่สำหรับเธอ(พิม) นั้น เธอกลับบอกผมอย่างหน้าตาเฉยว่า ...

เธอนั้นมีคู่ขาเกือบๆ 20 คน....เล่นเอาผมอึ้งทึ้ง จนเกือบเย็ดหล่อนต่อไม่ถูกเลย(เวอร์ไปมัยครับ อิๆ)

เพราะผมนั้น ไม่คิดว่า สาวน้อยหน้าตาใสๆคล้ายรินอย่างเธอ (พิม) จะแรงได้ถึงเพียงนี่....แต่พอพิมเห็นผมอึ้งจนพูดไม่ออกทำอะไรไม่ถูกนั้น เธอก็เป็นฝ่ายจัดการผมซะเอง..ด้วยการผลักผมให้ลงนอน ส่วนเธอขยับกายตามขึ้นไปขย่มลำควยผมอย่างหันหน้าออก เชื่อมัยครับว่าลีลาของเธอนั้น ก็ทำให้ผมให้ผมหายอึ้งและ คล้อยตาม ก่อนที่ทั้ง ผมและเธอนั้นต่างบรรเลงเพลงสวาทใส่กันอย่างมากมายจนแทบจำไม่ได้ ว่าล่อกันไปคนกี่ที จำได้ลางๆว่ากว่า จะเลิก กว่าจะหลับกันนั้นก็เกือบๆ ตี 2-3แนะ....

มาตื่นมารู้สึกตัวอีกที ก็เกือบๆเที่ยงแล้ว แต่ผมกับพิมนั้น ต่างก็ไม่มีใครยอมลุกขึ้นจากเตียงกันเลย ยังคงนอนกอดรัดร่างของกันและกันไว้...โดยที่พิมนั้นก็เล่าเรื่องของตัวเองให้ผมฟัง ซึ่งเธอก็บอกกับผมว่า เมื่อก่อน เธอเป็นสาวเงียบขี้อายอย่างที่พี่รินบอกจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นแล้ว เธอนะได้กลายเป็นสาวที่ไฟแรงความต้องการสูง สูงชนิดที่พิมเอยปากบอกเองว่าเข้าขั้นร่านควยเลยละ โดยที่เรื่องพวกนี้ ญาติๆที่อยู่เมืองไทยนั้นก็ไม่มีใครรู้พฤติกรรมนี้เลยสักคน(แม้แต่รินเองก็เช่นกัน )

และไม่เพียงเป็นสาวร้อนที่มีความต้องการสูงเท่านั้น ยังเป็นสาวที่กล้าทำอะไรแรงๆอีกด้วย...เธอเอยบอกกับผมแบบนั้น และนั้นก็ทำให้ผมสงสัยนิดๆ ว่า ไอ้แรงที่เธอว่านั้นมันแรงยังไง แต่ผมก็มิได้เอยปากถามเธอ แต่ถึงไม่เอยปากถามเธอนั้น ไอ้ความขัดข้องใจ สงสัย ตรงนี้ก็ได้ รับคำอธิบายเพิ่มเติม ในตอนที่เธอลุกขึ้น ขอไปอาบน้ำ ซึ่งผมก็ขอตามเธอไปด้วย และพิมก็อนุญาตนะครับ (แต่กว่าจะลุกขึ้นไปอาบ ก็อีกสักครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่พิมเอยเล่าเรื่องของเธอ บางส่วนจบนั้น )

และการที่ผมได้เข้าไปอาบน้ำพร้อมกับเธอนั้น ก็ทำให้ผมได้เห็น รอยสักที่สะโพกข้างขวานั้นก็สักคำว่า ‘Bitch’ เอาไว้ ถึงแม้ตัวจะไม่ใหญ่ แต่ก็หนาจนเด่นนิดๆเลยละ...และผมนั้นก็ได้เอยทัก ซึ่งนั้นก็เป็นเหตุทำให้ผมรู้ถึงความหมาย แรง ที่เธอเอยบอกไว้ตอนที่นอนอยู่กับผมที่เตียงนั้น.. (ที่เธอบอกว่า นอกจากเป็น สาวร้อนที่มีความต้องการสูง ก็ยังเป็นสาวที่กล้าทำอะไรแรงๆอีกด้วย )

สักคำได้แรงดีนะ...ผมที่เอยทักขึ้น เมื่อเห็นรอยสักนี้ของเธอ ซึ่งพิมก็หันไปมอง ก่อนจะเอยตอบ..

อ้อ นี่นะเหรอค่ะ ไม่ใช่คำหรอกค่ะ แต่เป็นชื่อ ของพิมต่างหาก..คำตอบของเธอที่ทำให้ผมแทบอุทาน..

หาชื่อเหรอ!!..

อืออ เป็นจำพวกชื่อเล่น หรือ ฉายาที่เพื่อนๆในคราส (ห้องเรียน)เรียกพิมนะค่ะ...เธอเอยตอบด้วยสีหน้าที่ดูเรียบๆเฉยๆอย่างไม่รู้สึกอะไร ขณะที่ผมนั้นก็อึ้ง งง ฉายา , ชื่อเล่น โหยย ตั้งแรงไปมัยเนี่ย...

ทำไม เขาเรียกพิมแรงๆ แบบนั้นละ...พิมน่าจะรู้นะว่ามันแปลว่าอะไร..ใช่ผมเอยถามด้วยความเป็นห่วง...สำหรับใครที่ไม่รู้ คือ คำๆนี้ที่ค่อนข้างแรงมากเลยครับ เป็นคำด่าชนิดหนึ่ง หากใช้กับผู้หญิงก็อาจจะแปลได้ว่า นังผู้หญิงสารเลว’, ‘อีดอกหรือถ้าหนักกว่านี้ ก็อาจจะแปลได้ว่า อีกระหรี่อะไรทำนองนั้นก็ว่าได้...

อืออ รู้ค่ะ....แต่ทำไงได้ละค่ะ พิมนะ ชินแล้วค่ะ อีกอย่าง ตัวพิมเองก็ดันชอบทำตัวสมกับฉายาที่พวกเค้าตั้งให้ด้วย..เธอเอยกล่าวตอบพร้อมกับอาบน้ำต่อ...อย่างเรียบง่ายเหมือนไม่ใส่ใจ , ไม่มีปฎิกิริยาเสียเท่าไร ขณะที่คำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้ผมมีท่าทีสงสัยไม่น้อยและไม่เข้าใจนั้น...

มะ หมายความว่าไงนะ พิมผมที่เอยถามกลับอย่างทันที แต่พอสิ้นเสียงที่ผมได้เอยออกไปนั้น ก็ดูเหมือนว่า สมองผมเริ่มจะประมวลผลอะไรบางอย่างได้ จึงเอยต่ออย่างแทบทันที ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิดอยู่นั้น..

ดะ เดี๋ยวนะ พิมบอกว่า ชอบทำตัวสมกับฉายาเหรอ? อย่าบอกนะว่า..ผมเอยต่ออย่างทันทีด้วยสีหน้าอึ้งๆตาโตและถ้อยคำนี้ของผมนั้นก็ทำให้พิมหันมามองผม อย่างยิ้มๆ และเอยปากตอบ...

อิๆ ไอ้อย่าบอกของพี่ทีนั้นแหละค่ะ...คือสิ่งที่พิมชอบทำ..

โกหกน่า...ล้อพี่เล่นใช่มัยเนี่ย..ผมเอยด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อ ซึ่งเธอก็มีปฏิกิริยาเล็กน้อยกับท่าทีของผมจนเอยปากถาม

พี่ทีคิดไปถึงขนาดไหนค่ะเนี่ย...

ก็ เออ....ผมที่เอยตอบอย่างไม่ถูก และไม่รู้จะพูดดีมัย ซึ่งนั้นก็ทำให้พิมหันมาหาผมอย่างเต็มๆตัว..

ที่พิมได้ชื่อนี้มานะ เป็นเพราะความร่าน ความชอบโดนควย ของพิมเองนะค่ะ...

อะ อืออ อันนั้นพี่พอจะเดาได้นะ แต่มันก็ไม่น่าที่เพื่อนๆในคราสจะรู้ได้นี่ผมที่เอยถามอย่างสงสัย ซึ่งพิมก็ยิ้มให้กับผมก่อนจะเอยตอบ...

เอาเป็นว่าเรื่องมันค่อนข้างยาวและซับซ้อนนะค่ะ มารู้ตัวอีกที พิมก็กลายเป็นกระหรี่ของเพื่อนๆในห้องไปซะแล้ว..ใช่ เป็นกระหรี่ที่พวกผู้ชายในห้องสามารถจะใช้งานได้อย่างตามใจชอบเลยค่ะ......ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ผมมองเธออย่างอึ้งตะลึงอย่างพูดอะไรไม่ออก และไม่ค่อยอยากเชื่อว่า สาวน้อยที่หน้าตาคล้ายริน หญิงสาวที่ผมแอบรักนั้น จะมีวีรกรรมที่ร้อนแรงกว่าริน หลายเท่ายิ่งนัก....

ถึงแม้พิมจะไม่เอยเล่าเรื่องของเธอทั้งหมดนั้น แต่เรื่องราวมันคงซับซ้อนและยาวมากแน่ๆ เพราะถ้ามันไม่ยาวและไม่ซับซ้อนคงไม่ทำให้สาวขี้อายคนหนึ่งกลายเป็นสาวร้อนร่านได้หรอก......

แต่จากที่ฟังแล้ว มันค่อนข้างดูขัดกับสิ่งที่พิมบอกพี่เมื่อคืนนะ...

ตรงไหนค่ะ อ้อ ตรงที่พิมบอกว่า มีคู่ขา 20 คนเหรอค่ะ นั้นพิมไม่ได้โกหกค่ะ ก็ปัจจุบันเพื่อนๆ หรือ คนรู้จักที่แวะเวียนชวนพิมไปนอนด้วยมีอยู่เท่านั้นจริงๆค่ะ เธอเอยตอบ อย่างต่อเนื่องชนิดที่ไม่ติดขัด แม้แต่ผมที่จะเอยปากถามเธอต่อ ก็ถูกเธอเอยขึ้นอย่างดักคอเป็นที่เรียบร้อย..

พี่ทีก็คงข้องใจและอยากถามว่าพิมผ่านผู้ชายมากี่คนแล้วใช่มัยละค่ะ...ใช่มันคือสิ่งที่ผมคิดจะถามเธอจริงๆ ก็อย่างที่บอกว่ามันค่อนข้างดูขัดแย้งชวนสงสัยว่า เธอนั้นผ่านผู้ชายมากี่คนแล้วกันแน่ ถึงแม้มันจะค่อนข้างเป็นการละลาบละล้วงเกินไปนัก

อืออ......ผมตอบอย่างยอมรับ พร้อมกับยิ้มแห้งๆ ซึ่งพิมก็ยังคงยิ้มหวานและเอยตอบผม..

เอาเป็นว่าเยอะละกันค่ะ ไม่งั้นพิมคงไม่ได้ฉายาหรือชื่อเล่นนี้หรอก...เธอเอย ก่อนที่ผมจะสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อมือของเธอนั้นขยับเข้ามาจับกระดอของผม พอหันไปมองหน้าเธอนั้น เธอก็ยิ้มๆให้กับผม ก่อนจะขยับกายลงนั่งให้ใบหน้าของเธอนั้นอยู่ในระนาบเดียวกับลำควยของผม...

ละ แล้ว พิมชอบ เหรอ? ที่เป็นของเล่นของเพื่อนๆแบบนี้นะ..ผมที่เอยถามด้วยความรู้สึกที่ปนเปทั้งเป็นห่วงเธอจริงๆ ทั้งเสียวจากมือน้อยๆที่เริ่มขยับรูดชักลำควยของผมนั้น...

อือออ ค่ะ ชอบและติดใจกับกระดอของพวกเขาไปแล้วนี่ค่ะ ทำไงได้.. ถึงแม้ในบางครั้งพวกเขาจะมากันทีหลายคนก็ตาม

คำกล่าวตอบของพิมที่เอยพร้อมกับรูดชักลำควยผมไปด้วยนั้น ก็แทบกระตุ้นทำให้ควยผมแข็งอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินที่เธอบอกว่า มากันหลายคนนั้นเอง

นะ นี่เราเคยถูกพวกฝรั่งรุมด้วยเหรอ?...” ผมถามอย่างกึ่งๆอุทาน เหมือนจะตกใจ แต่ผมกับรู้สึกเสียวมากกว่า ก็จะไม่ให้รู้สึกเสียวมากกว่าได้ไงละครับ ก็หล่อนนะ เริ่มเอาลิ้นมาแตะๆเลียควยของผมแล้วนี่...

อือออ...อย่าพูดว่ารุมเลยค่ะ ต้องบอกว่าโดนโทรมไม่ก็โดนจับลงแขกมากกว่า..แถมโดนตั้งหลายครั้งด้วย..เธอตอบ พร้อมกับขยับลิ้นๆค่อยวนเลียยังลำควยของผมไปด้วย...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผมที่ทั้งอึ้งกับเรื่องของเธอนั้น ก็ต้องเสียวไปด้วย ก่อนจะถามต่อ...

หลายครั้ง แล้วพิมไม่แย่เหรอ?” ผมถาม ขณะที่ลำควยของผมนั้นก็แข็งตัวสู้ขึ้นอย่างรวดเร็ว..เนื่องจากเรื่องของเธอที่เอ่ยเล่า,ตอบผม คงเป้นตัวกระตุ้นอย่างดีนั้นเอง...

อือออ..แย่สิค่ะ พี่ที แย่มากๆเลยละ..ก็ควยแต่ละคนที่มาโทรม พิมนะ ขนาดน้องๆม้าทั้งนั้นเลยค่ะ โดนโทรมทีไร พิมก็ หีบาน และแทบคลานกลับไปทุกทีเลยค่ะ..พิมตอบ ด้วยรอยยิ้มที่ไม่รู้ว่า ยิ้มให้กับกระดอผมที่แข็งตัวอย่างรวดเร็วขึ้น หรือ เพราะยิ้มเพราะสิ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังอยู่นั้น...

พูดว่าแย่ แต่น้ำเสียงของพิมที่เล่าเหมือนว่าจะชอบซะมากกว่านะ..ผมแซว ซึ่งใครจะไปคิดว่าที่แซวนะเรื่องจริง

ก็จริงค่ะ พิมนะชอบโวย แต่ชอบค่ะ เวลาโดนจับลงแขกเนี่ย เวลาโดนควยใหญ่ๆหลายๆอันแล้วมันสะใจดี...เธอเอยตอบด้วยรอยยิ้มอย่างระเรือแดงเหมือนเขินๆ ก่อนจะค่อยๆเลียที่เงี่ยควยผมอย่างเน้นๆจนทำให้ผมสูดปากคราง...

อูยยยยยยย....

ถึงแม้ควยของฝรั่งพิมจะชอบมากก็ตาม แต่ควยของคนไทยที่พิมชอบนะ มีเพียงของพี่ทีเท่านั้นแหละค่ะ..เธอเอ่ยและแหงกหน้าอย่างจ้องมองผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอพูดจริงพูดเล่น โดยที่เธอเอ่ยไปพร้อมกับ ขยับนิ้วโป้ง ของมือข้างที่จับลำควยของผมนั้น ก็ขยับคลึงที่ปลายหัวควยผมไปด้วย..และพอเธอเอ่ยจบ เธอก็ขยับจัดการ อมลำควยผมเข้าไปทั้งอันเลยครับ...

ท่ามกลางเสียงร้องของผมที่ยืนตัวเกร็งสูดปากคราง ขณะที่พิมนั้นก็ขยับปากดูดควยของผมอย่างไปมาด้วยลีลาที่จัดจ้าน จนผมเสียวจนน้ำแทบจะทะลักออกมาเลยละ...

อูยยยพอ พอก่อนจ๊ะ...เดี๋ยวพี่น้ำแตกกันพอดี...ผมที่เอยร้องและผลักหัวของหล่อนออก ซึ่งสีหน้าของพิมนั้นก็เหมือนกับเด็กน้อยที่ถูกขัดใจก็ไม่ป่านนัก...

ฮึ...ก็ได้ แต่พี่ทีต้องเอาน้ำควยของพี่ที มาราดใส่ในนี้ของพิมนะ...เธอเอยอย่างงอนๆพร้อมกับมือไม้ที่ขยับชี้มายังที่โหนกหีของตัวเอง อย่างประกอบกับถ้อยคำนั้น ซึ่งนั้นทำให้ผมนั้นอมยิ้ม ให้กับความร้อนแรงของเธอ ก่อนจะดึงตัวเธอขึ้นมาจูบปากอย่างดูดดื่ม...

อือออออ...อูยยยยย...พิมที่เอยร้องขึ้น เมื่อโดนผมจับให้หันหน้าพิงเข้าหายังกำแพงนั้น โดยที่ผมนั้นก็เข้าสวมกอดจากทางด้านหลังเธอมือไม้ที่ลูบไล้ทุกส่วนสัดของเธออย่างซุกซน...

ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพี่จะราดน้ำควยให้พิมกินจนอิ่มเลย เอาให้ท้องกับพี่เลย คอยดู...ผมที่เอยกล่าวอย่างกระซิบที่ข้างหู โดยที่มือไม้ของผมนั้นก็เล่นยังหน้าอกหน้าใจของเธออย่างไปมาไปด้วย...

อูยยยย ก็เอาสิค่ะ ขนาดพวกฝรั่ง นิโกร ที่มี ควยใหญ่ๆยังไม่มีปัญญาทำพิมท้องโตเลย ถ้าพี่ทีคิดว่าแน่ ก็เอาเลยค่ะ..เธอเอยร้องตอบอย่างท้าทายผมอย่างมิกลัวเกรงเสียด้วย ถ้อยคำที่ตอบโต้ของหล่อนนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้มนิดๆ ก่อนจะเริ่มทำการปลุกเร้าทุกส่วนสัดของเธอด้วยริมฝีปากของผมนั้น..

อะ..อือออ....อือออ...เสียงครางของพิมที่เอยร้องอย่างสะดุ้งให้กับความเสียวซ่านจากริมฝีปากของผมที่ค่อยๆพรมขบกัดไล่ตามแผ่นหลังขาวๆ โดยเริ่มจากที่ไหล่และค่อยไปแผ่นหลังจนเลื่อนลงมาถึงบันท้ายอันขาวกลมของหล่อนนั้น...แน่นอนครับ ขณะที่ริมฝีปากผมจูบพรมตามแผ่นหลังดั่งกล่าว มือไม้ของผมนั้นก็ไม่หยุดซุกซน ยังคงบีบคลึงและลูบไล้สัมผัสทุกซอกทุกมุมของเธอไปด้วย...

นั้นก็ทำให้พิมเค้าเอยครางลำคออย่างดังไม่หยุดเลยละ ก่อนที่เสียงของเธอจะเอยร้องอย่างดังขึ้น เมื่อผมนั้นได้ทำการปลุกเร้าเธอหนักขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการจัดการแหวกแก้มก้นและเข้าเลียร่องของเธอซะ...

แน่ละว่าเจอผมเล่นแบบนี้เข้าไป พิมก็ได้แต่ครางดังสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งร่างของเธอนั้นก็ยังคงหันหน้าเข้าหากำแพงและโก้งโค้งให้ผมได้ละเลงลิ้นเลียได้อย่างตามใจชอบ...แถมดูท่าเพลงชิวหาของผมนั้นจะทำให้เธอถึงอกถึงใจได้ไม่น้อยเลยละครับ เพราะนอกจากพิม เขาจะเอยปากครางหวานๆอย่างดังระงมแล้วนั้น ยังขยับสะโพกคลึงกับริมฝีปากของผมอีกต่างหาก..

อือออออ..อูยยยยย..พี่ทีค่ะ พอเถอะค่ะ เลิกเลียหีพิมเถอะค่ะ..เธอที่เอยร้องบอกผมอย่างเสียงดัง ร่างของเธอทั้งสั่นและกระตุกนิดๆ ซึ่งพอเธอเอยร้องแบบนั้นผม ก็ถอนปากที่กำลังละเลงอย่างเมามันส์นั้นออก พร้อมกับเอยถามอย่างยิ้มๆ..

อยู่ๆให้พี่เลิกทำไมละครับ พี่กำลังเพลินอยู่เลยนะรู้มัย?” ผมเอยร้องบอกและไม่วายตวัดลิ้นเลียหีเธอ อีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ พิม เอยครางลั่น ก่อนจะเอยโต้ตอบผม...

อูยยยยยย อ๊าาาาาางงง ถ้าพี่ทีเอาแต่เลียอย่างงี้ เมื่อไรพิมจะท้องละค่ะ..ถ้อยคำที่เอยร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับร่างกายที่กระตุกสะท้านให้กับลิ้นของผมที่กลับมาตวัดฉกเธออีกรอบนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับหยุดการกระทำ ก่อนจะจ้องมองเธออย่างยิ้มนิดๆ...

อยากท้องกับพี่เหรอ...น้องพิม..ผมที่ลุกขึ้นและเอยกล่าว โดยที่ไม่อยากบอกเลยว่า ถ้อยคำนั้นของเธอนั้นมันมีผลรุนแรงมากกว่า โดนเธอดูดควยซะอีก ใช่เล่นทำเอาผมควยลุกอยากปี๊อยากเย็ดเธอขึ้นมาเลยละ...

คำถามของผมนั้นก็ไม่ได้รับคำตอบจากเธอ นอกจากใบหน้าที่หันกลับมามองผมอย่างยิ้มๆคล้ายเหมือนเชิงท้าทายผมก็ไม่ป่านนัก และนั้นก็ทำให้ผมเข้าประกบและโอบกอดจาดทางด้านหลังของเธอ มือไม้ที่เข้าโอบและบีบคลึงนมสวยๆของเธออย่างไปมา...

งั้นพี่ไม่เกรงใจละนะ..ผมที่เอยกล่าวต่ออย่างยิ้มๆ ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาอย่างสั้นๆด้วยรอยยิ้มเช่นกัน..

อืออ...และทันทีที่สิ้นเสียงตอบรับของพิมนั้น ลำควยของผมก็ทำการสอดแทรกเข้าไปในกายของเธออย่างทันที เล่นทำเอาพิมนั้นสะท้านเอยครางลั่นภายในห้องน้ำแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ท่ามกลางเสียงสูดปากของผมที่เอยดังขึ้นอย่างเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆขยับช่วงล่างเข้าตะบั่นเย็ดหีของเธออย่างไปมา ...

โดยที่สภาพของพิมนั้นก็ยังคงยืนหันหน้าเข้ากำแพงอย่างโก้งโค้งเช่นนี้...

อือออ...อ็าาาาาา....อ็าาาาาา...อ็าาาาาา...อ็าาาาาา...อ็าาาาาา...อ็าาาาาา...อ็าาาาาา..เสียงของพิมที่เอยครางดัง อย่างต่อเนื่อง ขณะที่โดนลำควยของผมนั้น อัดใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง ดังปึกๆๆ ป้าบๆ ยิ่งผมกระเด้าลำควยเข้าใส่แรงเท่าไร เสียงครางของพิมนั้นก็เอยร้องดังตามความแรงนั้น รวมถึงร่างอรชรของเธอนั้น ก็ยิ่งสั่นไหวไปมามากขึ้นตามลำดับไปด้วย..

ใบหน้าสวยๆของพิมที่ค่อยๆเคลิ้มและเริ่มแดงก่ำอย่างเป็นลำดับ ด้วยความเสียวจากลำควยของผมนั้น...

อืออออออ....พี่ทีค่ะ พิมว่า เราไปสนุกกันข้างนอกดีมัยค่ะ..เธอเอยเสนอผม ด้วยท่าทางที่หอบเหนื่อย และตาปรือพริ้มอย่างสุขสมไม่น้อย ใช่เธอเอย หลังจาก โดนผมกระทุ้งเย็ดจนเธอน้ำหีออกไป 1 น้ำแล้วนั้นเอง แน่นอนครับว่าคำร้องขอนี้มีเรอะที่ผมจะปฏิเสธ..

ได้สิ...แล้วแต่น้องพิมเลยครับ..ผมตอบรับพร้อมกับจับฉุดร่างของเธอที่ยืนโก้งโค้งนั้น ให้ขึ้นมายืนตัวตรง โดยมีผมนั้นสวมกอดรัดเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งพิมนั้นก็หันและขยับมือไม้มาลูบไล้ผมที่ยืนประกบอยู่ที่ข้างหลัง ก่อนที่ริมฝีปากของเราจะสัมผัสกันในสภาพเช่นนั้น....แน่นอนว่าผมจูบไปและเล่นนมของเธอไปด้วยครับ...

และหลังจากที่เราจูบกันเสร็จ ก็พากันออกมาจากห้องน้ำ เพื่อมาสนุกกันข้างนอกตามความต้องการของพิมที่เอยไว้เมื่อครู่นั้น ซึ่งสถานที่ ที่เราใช้ในการสนุกกันนั้นหาได้เป็นที่เตียงในห้องนอนผมไม่ หากแต่เป็นตรงชุดรับแขกต่างหาก...ผมที่เดินตามพิม โดยที่พิมนั้นเป็นคนเลือกสถานที่นะครับ...

ก่อนที่เธอจะปรายตามองยังที่โซฟาและหันกลับมามองยังที่ผม ก่อนจะขยับกายเดินเข้าไปล้มตัวลงนอนอย่างเชื้อชวนบนโซฟานั้น แทบจะทันที โดยที่ผมนั้นก็จ้องมองด้วยรอยยิ้ม และเดินตามเธอเข้าไป...และความสนุกของเรานั้นก็เริ่มการปลุกเร้าเบาๆอีกครั้ง ใช่เริ่มจากการจูบปากกันอย่างเบาๆ จนไปถึงจูบชนิดดูดดื่มแลกลิ้น...จากนั้นผมก็ขยับลงไปดูดหัวนมของพิมอย่างเน้นๆโดยที่มือไม้ของผมนั้นก็ขยับเข้าแหย่แยงร่องรักของเธอไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้เอยครางอย่างสยิวเสียวอย่างสุดๆ...

และการเย็ดของเราที่โซฟานั้นก็เริ่มต้นข้นทันทีที่ผมผละปากออกจากนมของเธอและจ้องมองยังที่ดวงตาของหล่อน ที่ฉายแววความต้องการอย่างล้นเหลือ ก่อนที่พิมนั้นก็ค่อยๆขยับกายอย่างแบหีอ้าซ่าให้กับผม ซึ่งผมเองก็ขยับกายเข้าคร่อมพร้อมกับขยับตัวเข้าสอดแทรกเข้าไปยังระหว่างขาของเธอ....

ทั้งหมดนี้ก็กระทำโดยที่ไม่มีใครเอยถ้อยคำออกมาแม้แต่คำเดียวเลยครับ พอผมขยับตัวเข้าสอดแทรกไปนั้น ก็เริ่มเย็ดเธอต่ออย่างไม่รอช้า หรือ ไม่รอคำเชิญ เลย เพราะคำเชิญนั้นฉายอยู่บนแววตาของเธอแล้วนั้นเอง...

อือออออออออ........อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.....พิมที่เอยปากร้องอย่าเงสียงดัง ทันทีที่ลำควยของผมนั้นได้สอดใส่เข้าไปใน รูสวาทของเธออย่างมิดด้าม อย่าว่าแต่เธอเสียวเลยครับ ผมเองก็เสียวเหมือนกัน..

อูยยยยยยยผมที่ส่งเสียงสูดปาก พร้อมกับค่อยขยับช่วงล่างทำการเย็ดหีของเธออย่างไปมา โดยที่มือไม้ และเรียวขาของพิมนั้นต่างเข้าเกาะกอดรัดร่างของผมไปด้วย...

อ็าาาาาา....อ็าาาาาา.....อ็าาาาาา.....อ็าาาาาา...อ็าาาาาา........พิมที่เอยร้องคราง อย่างไม่หยุด โดยที่สายตาของผมกับเธอนั้นต่างจ้องมองอย่างสอดประสานกัน ถึงแม้ผมจะขยับโยกอยู่ตลอดเวลาก็ตาม...

อูยยยยย แรงอีกค่ะพี่ที เย็ดพิมแรงอีกค่ะ...ถ้อยคำเหล่านั้นของเธอก็ยิ่งกระตุ้นผม และทำให้ ลีลาท่วงท่าที่กระทำเธอนั้นยิ่งเร็วและรุนแรงมากขึ้นตามที่เธอต้องการ และยิ่งพอทำแรงเท่าไรเสียงครางของเธอนั้นก็ยิ่งเอยร้องอย่างดังกระฮึ่มมากเท่านั้น...

ผมที่ขยับอัดกระหน่ำท่อนเอ็นสลับกับการก้มลงจูบปากเธอในบางช่วงบางช่วงบางทีอย่างไม่รู้จักเบื่อ ใช่เสียงจูบปากอันดูดดื่มของเราที่ดัง จุ๊บ จ๊วบๆ...ก่อนที่ผมจะจูบปากเธออย่างดูดดื่มอย่างเน้นๆอีกครั้ง เมื่อเธอนั้นโดนผมตะบั่นจนเสร็จไปอีก 1 ทีแล้ว

อือออออออออออ......พิมที่เอยร้องในลำคอ ขณะที่โดนผมจูบปิดปากของเธอนั้นเอาไว้...ก่อนที่เธอจะเอยกล่าวอย่างเหนื่อยๆทันทีที่ผมถอนริมฝีปากออกไปจากเรียวปากของเธอนั้น...

อะ อือออ...อึดจังเลยนะ พี่ที ล่อพิมไป 2 แล้ว ไม่คิดจะเสร็จมังรึไงค่ะ..เธอที่เอยกล่าวถามผมอย่างหอบๆอย่างยิ้มๆ สีหน้าระเรือแดงด้วยความเสียวสุขนั้น ซึ่งผมก็มองเธอที่หน้าแดงระเรือ มุมปากที่มีคราบน้ำลายเยิ้มนิดๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าน้ำลายของผมรึของเธอที่ไหลออกมาหลังจากจูบเมื่อครู่นี้นั้น...

แล้วการที่พี่เสร็จช้านี่ พิมไม่ชอบเหรอครับ..ผมถามกลับและขยับกายอย่างเข้ามากอดรัดเธออย่างชิดใกล้มากขึ้น ซึ่งเธอยังคงเอามือกอดคล้องที่คอของผมอยู่ โดยที่สายตาของเธอนั้นก็จ้องมองผมอย่างเยิ้มหยาด...

ชะ ชอบค่ะ แต่พิมรู้สึกเหมือนจะขาดทุนยังไงก็ไม่รู้สิ....เธอเอยตอบ ซึ่งผมก็หัวเราะให้กับคำกล่าวตอบของเธอนั้น...

ถ้ากลัวขาดทุน พิมก็ลงมือจัดการเองเลยสิ ไม่แน่นะ นอกจากจะถอนทุนคืนได้ อาจจะได้กำไรด้วยนะ..ผมเอยตอบอย่างจงใจท้าทายยั่วเธอ ซึ่งนั้นก็ได้ผล ใช่ สายตาของสาวน้อยที่กำลังหายใจอ่อนระรวย ด้วยความเหนื่อยล้านั้น ก็แปรเปลี่ยนไปอย่างทันตา จากลูกแมวน้อยกลายเป็นนางเสือไปซะแล้ว!!

ท้าทายพิมแบบนี้ระวังจะเสียใจนะค่ะ..พิมเอยตอบผม ด้วยสายตาและท่าทีที่ ต่างจากเมื่อครู่ชนิดหน้ามือหลังเท้าก็ไม่ป่าน จากสาวน้อยที่นอนตาปรือเอยหอบอย่างอ่อนระทวยนั้น ไหง กลายเป็นหญิงสาวที่ฉายแววความต้องการสูงไปได้..แน่นอนว่าเธอก็ไม่ได้เพียงแค่เอยตอบรับเล่นๆเท่านั้น แต่ยังคงเอาจริงกระทำจริงอีกด้วย!!...

และนั้นก็ทำให้ทุกอย่างสลับสับเปลี่ยนไปอย่างทันที จาก ผมที่รุกอยู่ นั้นก็เปลี่ยนกลายเป็นรับ จากที่ผมเคยอยู่บน ก็กลายเป็นอยู่ล่าง จากผู้บรรเลง กลายเป็นผู้ถูกบรรเลงไปเสียนี่....แน่นอนครับว่า พิมนั้นก็รุกเข้าใส่ด้วยท่วงท่าที่หล่อนดูเชี่ยวชาญที่สุด และเป็นท่าที่ทำให้ผมเสียวมาก ถึงมากที่สุดอย่าง WOT นั้นเอง....

อูยยยยยยยย.....อืมมมมม...ผมที่สบครางดังด้วยความเสียว ขณะที่พิมนั้นขยับบรรเลงหี ขย่มใส่ควยของผมอย่างไม่ยั้ง ซึ่งเธอก็นั่งทับกระดอของผม โดยหันหน้าออก มิได้หันหน้าเข้ามาหาผม เหมือนดั่งที่เล่นงานผมเมื่อคืนนั้น....

อูยยยย.... อ็าาาาาาา.....อ็าาาาาาา..เป็นไงค่ะ เสียวดีใช่มัยละค่ะ พี่ที..เธอที่หันมาเอยถามผม พร้อมกับขยับเอวบางๆนั้นเข้าใส่อย่างไม่หยุด ซึ่งท่วงท่าการขย่มของเธอนั้นก็เอาโซฟาที่ใช้เป็นสังเวียนกามนั้นถึงกับสั่นสะเทือนนิดๆเลยทีเดียว...

อือออ...ใช่...เสียวจนพี่จะทนไม่ไหวแล้วละ พิม พี่จะออกแล้ว..พี่จะออกแล้ว..ผมที่เอยร้องบอกตามตรง ซึ่งค่อนข้างน่าอายอยู่ ที่โดนหล่อนขย่มไม่กี่นาทีก็จะน้ำแตกเสียแล้ว ถ้อยคำของผมนั้นก็ทำให้ พิมนั้นหยุดการขย่มเล็กน้อย ก่อนจะหันมาเหลือบมองผมอย่างยิ้มๆ...

ตอนแรกผมก็นึกว่าหล่อนจะหยุดพักค่อยๆขยับคลึงหี เพื่อเลี้ยงไม่ให้ผมน้ำแตกซะอีก แต่ที่ไหนได้ หลังจากที่หล่อนหันมามองอย่างยิ้มๆแล้วนั้น เธอก็จัดการเดินหน้าขยับหีอย่างเต็มสูบ เย็ดควยผมชนิดถี่ยิบๆๆกว่าเมื่อครู่ซะอีก

แน่นอนว่าพอ พิมเพิ่มจังหวะเร่งสปีดไม่ทันไร ผมก็เอยสบคำรามลั่น ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของพิมที่เอยร้องตามผมมาติดๆ ด้วยความเสียวจาการโดนน้ำควยของผมเข้าไปนั้น...

ก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะแอ่นกายลงมานอนทับร่างของผมด้วยความเหนื่อยล้า ซึ่งผมก็ค่อยๆขยับแขนเข้าสวมกอดร่างของเธอ ที่นอนหอบอย่างเหนื่อยล้า ซึ่งผมกับพิมนั้นต่างก็อยู่ในสภาพนั้น สักพักใหญ่ๆ ก่อนที่..

อะ...อือออ...พี่ที พิมนะยังขย่มไม่สะใจเลยนะ..สาวน้อยที่ค่อยๆเอยบ่นและค่อยๆขยับร่างพลิกกับมาหันมองผม...ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างไม่พอใจ...ซึ่งผมก็ได้แต่มองเธออย่างทำตาปริบๆ ด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้าอยู่ และไม่ทันที่ผมจะเอยตอบอะไรเธอ นั้นก็เอยกล่าวต่อ..

ฉะนั้น พี่ทีจะต้องถูกพิมลงโทษ..เธอเอยอย่างยิ้มๆให้กับผม และค่อยขยับตัวเลื่อนลงไปข้างล่าง โดยมีสายตาของผมที่จับจ้องมองเธอ และทันทีที่เธอเลื่อนตัวไปถึงช่วงล่างของผมนั้น เธอก็ชำเลืองอย่างแหงกมองดูผมอย่างยิ้มๆ เล็กน้อย ก่อนจะจับควยผมพร้อมกับขยับใบหน้า เข้าจูบหัวควยอย่างเบาๆ แน่นอนว่ามันก็ทำให้ผมนั้นถึงกับสะดุ้งโหยงและเอยร้องด้วยความเสียว...

อะ อูยยย พิมมม...ผมที่เอยร้องครวญ ขณะที่พิมนั้นจากจูบที่หัวควย ก็ค่อยๆขบดูดเน้นๆที่ปลายหัว เสียงดูดที่ดังอย่างจ๊วบๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆไล่เลียควยผมอย่างทุกซอกทุกมุม ใช่ทั้งเลีย ทั้งดูด ที่หัวควย ลำควย รวมถึงพวงไข่ของผมด้วย..

เพียงแค่แป็บเดียวเท่านั้น ควยของผมก็กลับมาแข็งโด่อีกครั้ง...นั้นก็ทำให้ผมทั้งแปลกใจและประหลาดใจกับควยของตัวเอง ที่ยังคงคึกได้อีก ทั้งๆที่มันก็ถูกใช้งาน ไปไม่น้อยแล้วนะ (ถ้าไม่นับว่า มันได้พักยกราวๆ 9 ชั่วโมง ก่อนจะเล่นอีกรอบอย่างที่เพื่อนๆเห็นในตอนนี้..)

ขณะที่ผมประหลาดใจ แต่พิม ไม่ใช่ เธอจ้องมองและยิ้มแย้มให้กับลำควยของผม ราวกับเด็กน้อยที่พึ่งพอใจ กับของเล่นตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอจะก้มลงดูดยังหัวควยของผมอย่างเน้นๆ อีกรอบ...ซึ่งลีลาการดูดของเธอก็เล่นทำให้ผมครางซี๊ดเลยทีเดียว...

อูยยยยยยยยย..โอยยยยย...ผมเอ่ยร้องอย่างสูดปาก ก่อนที่ผมจะต้องแปลกใจแต่คราวนี้แปลกใจในตัวของพิมครับ เพราะผมนึกว่าเธอจะโดดขึ้นขย่มควยผมต่อจากเมื่อครู่เสียอีก แต่ไม่ใช่เลยครับ..พิมแหงกหน้ามองผมอย่างยิ้มๆและค่อยขยับยืนขึ้น ก่อนที่เอจะขยับท่าทางสภาพดั่งที่เพื่อนๆ อ่านในตอนต้นเรื่องนั้น....

เอ้า พี่ทีค่ะ เย็ดหีของพิมต่อสิค่ะพิมที่หันมาเอ่ยร้องบอกกับผม โดยที่เธอนั้นก็ยืนหันหลัง ในท่าทีที่โก้งโค้ง พร้อมกับมือไม้ที่แหวกแหกแก้มก้นอย่างเป็นการเชื้อเชิญผมอย่างเต็มที่ โดยที่ผมนั้นก็จ้องมองท่าทีนั้นของเธออย่างยิ้มๆ แน่นอนว่าเมื่อเธออ้อนควยขนาดนี้ จะไม่จัดให้ละก็ มันก็คงเป็นการใจร้ายมากๆจริงมัยละครับเพื่อนๆ ...

ผมที่อมยิ้มและจ้องมองยังรูรักของเธอที่ปลิ้นเยินบาน จากการเย็ด แถมยังมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมานิดๆ ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบรับพร้อมกับยืนขึ้น เข้าประกบบันท้ายของเธออย่างทันที...

อือออ...เดี๋ยวพี่จะจัดให้เดี๋ยวนี้ละผมเอ่ยอย่างยิ้มๆ ซึ่งพิมก็หันมายิ้มหวานตอบกับผม ก่อนที่ใบหน้าที่ยิ้มหวานนั้นจะสะดุ้งเฮือก เมื่อผมสอดควยเข้าไป ในรูรักของเธออีกครั้ง นั้นก็ทำให้ เสียงร้องของสาวสวยวัย 23 ที่เอ่ยร้องลั่น อย่างทันที

อาาาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาาา...พิมที่เอ่ยครางลั่น ขณะที่โดนผมขยับควยตะบั่นรูของหล่อน ดังปึกๆๆ ป้าบๆ..ซึ่งผมก็กระเด้าลำควยเย็ดหีของเธอ ในท่าที่เธอยืนโก้งตูดอยู่นี้ไม่นาน...ผมก็จับเธอให้หันเข้าไปพิงที่โซฟาและค่อยทำการอัดสอยหีเธอจากทางด้านหลังนี้ต่อ...

อูยยยยยยย อาาาาาาาา...พี่ทีแรงอีกค่ะ เย็ดหีของพิมแรงอีกค่ะ... สาวน้อยที่เอยร้องบอกอย่างแสดงความต้องการของตัวเองออกมา ซึ่งแน่นอนว่า ผมก็สนองด้วยการขยับควยใส่อย่างไม่เลี้ยงเลย อยากได้แรงๆนักผมก็จัดให้ เล่นทำเอาพิมเอยครางด้วยท่าทีที่เสียวสะใจไม่น้อย...

ร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาจากการเย็ดของผม โดยที่สะโพกขาวกลมของเธอก็มีท่าทีตอบโต้สู้ควยของผมซะด้วย...และพอเธอขยับสะโพกอย่างมีท่าทีสู้ควยผมนั้น...

อืมมม..สู้ควย พี่เหรอ..นี่แนะ....ผมเอยกล่าวอย่างยิ้มๆและกดกะทุ้งควยเข้าใส่อย่างทั้งหนักและแรง แบบเน้นๆเต็มๆดอก ...พอโดนแบบนี้เข้าไปน้องพิมคนสวยนั้นก็เอยร้องครางลั่นเลยละครับ...

อ๊าาาาาาาาง....เย็ดแรงไปแล้วค่ะ พี่ที เย็ดแรงแบบนี้ หีพิมบานหมดพอดี...อาาาาาาาา..เธอที่เอ่ยโอด เหมือนจะไม่ชอบการกระเด้าควยของผม แต่ดูก็รู้ว่าเอ่ยไปแบบนั้น เพราะสีหน้าของเธอนั้นกลับ ไม่ได้แสดงออก ตามที่เอ่ยแม้แต่น้อย ถึงปากบอกแบบนั้น แต่สีหน้าที่แสดงออกมานะ บงบอกถึงความชอบใจอย่างแรงเลย..

ไม่ต้องทำมาพูดดีเลย พี่รู้นะว่าเราชอบ..ผมเอ่ยตอบสวนกลับ พร้อมกับกัดฟันขยับควยกระเด้าใส่หีของเธออย่างชุดใหย่ด้วยความแรงที่เท่ากับเมื่อครู่นี้..ซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างของพิมนั้นสั่นครอนและส่งเสียงร้องด้วยความเสียวอย่างสุดๆ อย่าว่าแต่เธอจะเสียวมากๆเลยครับ ผมเองก็เสียวจนแทบจะไม่ไหวแล้ว...

แถมยังไม่อยากเชื่อเลยว่า รูหีที่ฟิตๆอย่างงี้จะผ่านวีรกรรมมาอย่างมากมาย...

ในขณะที่ผมตอกควยกระหน่ำใส่หีของพิม ในท่วงท่านั้น ผมก็ไม่รู้เลยว่า ในตอนนั้นได้มีแขกที่ไม่ได้คาดคิดนั้นได้มาหาผมถึงที่บ้าน โดยแขกคนดั่งกล่าวนั้นก็มีกุญแจสำรองของห้องผมด้วย ทำให้แขกคนดั่งกล่าว สามารถเข้ามาในห้องผมได้ อย่างไม่ต้องกดออดเรียกผมแต่อย่างใด....

กว่าผมจะรู้ว่า มีแขกมาหานั้น ก็ตอนที่ผมกระหน่ำหีของพิม จนทำให้พิมหวีดร้อง อย่างน้ำหีออกไปอีก 1 น้ำ..แต่ก่อนที่พิมจะโดนผมจัดการรีดน้ำหีออก 1 น้ำนั้น ผมก็ได้จับเธอเปลี่ยนท่วงท่า จากที่เย็ดเอในท่ายืนอยู่นั้น...

ผมก็ได้จับเธอมานอนตามความยาวของโซฟานั้น โดยที่พิมนั้นก็อยู่ในท่าหมาเริงกามบนโซฟานั้น และผมก็ล่อเธอจนเธอน้ำแตกในท่านี้นั้นเอง ทันทีที่เสียงหวีดร้องของสาวน้อยเอ่ยร้องอย่างดั่งลั่น เมื่อน้ำหีของเธอแตกนองออกมา..

ผมก็ขยับกายเอนลงนอนทับแผ่นหลังขาวๆ มือไม้เข้ากอดรัด และเอื้อมเข้าไปลูบบีบนมสวยๆ คู่นั้นของพิม พร้อมกับสูดปากครางด้วยความเสียวจากการตอดรัดของหีที่แทบเกือบทำให้ผมน้ำแตกตามเธอก็ว่าได้...

อูยยยยยย....ผมที่เอยร้อง ชนิดที่ไม่แพ้กับเสียงของเธอที่เอ่ยร้องอย่างเสียวสุขนั้น...

และในตอนนั้นเองแหละครับที่มารู้ตัว เมื่อเสียงของหญิงสาวที่เอยเรียกผม และเมื่อผมหันกลับไปมองนั้น ก็ต้องตกใจอย่างสุดๆ เมื่อเห็นหญิงสาวที่เรียกผมนั้น กำลังยืนด้วยสีหน้าที่ตื่นตะลึง ซึ่งหญิงสาวคนนั้นก็คือ ริน พี่สาวของพิมนั้นเอง..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น