กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่1

ตอนที่ 1

ทุกอย่างมันเริ่มต้นมาจากคืนนั้น ที่พวกพี่ๆที่บริษัท ได้ชวน เมย์ไปทานมื้อค่ำ เลี้ยงฉลองที่เมย์ทำงานกับพวกเค้าครบ 1 ปี ซึ่งในตอนนั้นเมย์อายุ 24 จะ 25 ในอีก 2 เดือน

จะดีเหรอค่ะ ที่พาเมย์มาเลี้ยงร้านหรูๆแบบนี้นะ สาวน้อยผมยาวหน้าหวาน วัย 24 ที่เอยกล่าว เขินๆอย่างเกรงใจ ท่ามกลางบรรดา เหล่าหนุ่มๆที่เป็นพี่ๆในบริษัทต่างยิ้มแย้ม ..

ดีสิ เนื่องในวาระที่น้องเมย์คนสวยของพวกพี่ทำงานครบ 1 ปีไงครับ..คำกล่าวของพี่ รอย ชายหนุ่มหน้าตาเซอร์ๆ ที่เป็น 1 ในเพื่อนร่วมงานที่บริษัทนั้นเอย


ใช่จะดื่มจะกิน เอาให้เต็มที่เลยนะ งานนี้พี่ชาติเค้าเลี้ยงน้องเมย์เต็มที่เลย เสียงของ พี่เจ๋ง ชายหนุ่มที่สวมแว่นที่เอยเสริมและปรายตามองไปยังชายที่มีอายุมากที่สุด ที่เป็นเหมือนพี่ใหญ่และหัวหน้าที่ทำงาน อย่าง พี่ชาติ ที่อายุ 40กว่าๆ แต่หน้าตานั้นเหมือน ชายวัยอายุ 30 กลางๆอยู่เลย

ใช่ พี่เลี้ยงเอง จะกินอะไร สั่งได้เต็มที่เลย…” พี่ชาติที่กล่าวอย่างยืนยัน ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นทำให้สาวน้อยหน้าหวานคนสวยในกลุ่มคนเดียวเขินไม่น้อย นอกจากพี่ 3 คนที่ว่ายังมี พี่เลิฟ พี่ตอง ด้วย

ค่ะๆ งั้นเมย์ไม่เกรงใจนะค่ะ เมย์เอยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมย์เองก็ไม่ค่อยได้ดื่มน้ำสีๆที่ผสมแอกออล์ นี่ซักเท่าไร ตอนนั้นก็คิดว่านานๆที คงไม่เป็นไร แถม พี่ๆเหล่านี้ ก็คนกันเองคงจะไม่มีอะไรที่น่ากังวล หรือ น่ากลัว หรอก

เมย์คิดแบบนั้น โดยที่เมย์นั้นไม่รู้เลยว่า นั้นคือการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุด
(
ผิดตั้งแต่ไปดื่มกับ สิง สา รา สัตว์พวกนี้แล้วละ หนูเมย์ คนแต่ง กัด รับเชิญแล้วเผ่น..)

คืนนั้นเมย์ก็ดื่มน้ำสีๆ เหล่านั้นไปมากมายพอดู ก็ตามคำขะยักขะยอของพวกพี่ๆ ไม่ดื่ม มันก็ยังไงอยู่ ด้วยความที่ตัวเองเหมือนเป็นน้องนุชสุดท้องในแผนก ดื่ม ก็ดื่ม จนสุดท้าย เมย์ก็จำอะไรไม่ได้เลย..

ใช่จำอะไรไม่ได้แบบละเอียด นะค่ะ แต่พอรู้สึกตัวแบบลางๆ ว่ามีใครพยุงร่างของเมย์ไป ที่ไหนไม่รู้ ก่อนจะวูบไปอีกและมารู้สึกตัวอีกที ก็ ตอนที่ใครไม่รู้นั้นมาเอยพร่ำกระซิบข้างหูของเมย์ด้วย พร้อมกับความรู้สึกที่ยากบรรยายที่บังเกิดขึ้นกับเมย์ค่ะ ใช่เมย์จำอะไรไม่ได้ แต่รสรู้สึกนั้นมัน ดีอย่างมากๆ

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเหมือนกับฝันที่แสนหวานดุจดั่งวิมาน แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาเท่านั้น วิมานที่ว่านั้นก็หายวาบไปทันตา….

ที่นี้มันที่ไหนนะ..ละ แล้วทำไม…” เมย์ที่เอยกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูตกใจอย่างมาก เมื่อเธอตื่นมาพบว่าตัวเองนั้นอยู่ บนเตียงที่ไหนไม่รู้แถม สภาพของตนเองก็ยังเปลือยเปล่าอย่างหมดจด

ใช่จากสภาพของตนเอง และสถานที่นั้นก็ทำให้เมย์รู้ตัวชนิดไม่ต้องให้มีใครเอยตอบ ซึ่งในเวลานั้นก็ไม่มีใครมาให้คำตอบแก่เธออยู่แล้วด้วย เพราะมีเพียงเธออยู่คนเดียวในห้องแห่งนั้น

เธอ ถูกลักหลับ หรือ พูดบ้านๆคือเธอ ถูกข่มขืน!!

ใช่ในเวลานั้นมันเล่นทำให้เมย์นั้นทำอะไรไม่ถูกเลย เนื้อตัวที่มีร่องรอยถุกยำยี ถูกขบดูดเป็นจ้ำๆโดยเฉพาะที่ยอดอกทั้ง 2 ข้างเยอะเป้นพิเศษ และที่สำคัญ เมย์ยังถูกเย็ดแบบสดๆและแตกในด้วยค่ะ เพราะที่ร่องของเมย์ยังมีหลักฐานเป้ฯน้ำข้นเหนียวขาวที่มีอยู่เต็มรูอย่างเป้ฯหลักฐาน….

เมย์ใช่เวลานั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูกอยู่นาน ก่อนที่จะลุกขึ้นแต่งตัวพาตัวเองกลับบ้าน หรือ คอนโด ที่เมย์อยู่กับแฟน ใช่พอถึงเมย์ก็ล้มลงฟุบปล่อยโฮ อย่างบ้าเสียใจอย่างหนัก เพราะตอนนั้นมันมีอะไรหลายอย่างประดังเข้ามาในหัวของเมย์

อึ้งที่ตัวเองถูกข่มขืน ใครข่มขืน ที่สำคัญ ตัวเองจะติดโรคมัย แล้ว ถ้าพี่เอกรู้ละ? ใช่เรื่องต่างๆกังวลและประดังเข้ามานั้นก็ทำให้เมย์นั้นแทบเป็นบ้า……และทำให้ค่อนวันนั้นเมย์ใช้เวลาไปกับการร้องไห้ ซึ่งวันนั้น เมย์ก็ไม่ได้ไปทำงานค่ะ..ถึงมีพวกพี่ๆจะโทรมาถาม เมย์ก็บอกไปว่า เมย์แฮงค์จากเมื่อคืน….

พอเมย์ร้องไห้จนพอ ก็กลับมาตั้งสติ คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คิดเท่าไรก็คิดไม่ออก สิ่งที่พอจำได้ก็อย่างที่เขียนไว้ข้างบน ว่า ตัวเองรู้สึกเหมือนถุกใครพยุงพาไป แต่เป็นใครก็จำไม่ได้ ใช่จำไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

ตอนแรกเมย์ก็ไม่อยากคิดหรอกว่า คนที่ข่มขืนเมย์ คือ 1 ในพวกพี่ๆ ที่ทำงานของเมย์เอง บางทีเมย์อาจจะขอตัวและพยายามกลับบ้านเองและโดนคนอื่นสอยไประหว่างทางก็ได้ เมย์คิดแบบนั้น….

แต่ถึงจะตั้งสมมติฐานไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะมันไม่ได้ทำให้เมย์สบายใจเลย ใช่พอไม่สบายใจมากๆเค้า เมย์ก็ตัดสินใจ ลองโทรถาม พี่ คนที่เมย์ ไว้ใจที่สุด พี่เจ๋ง…..

อ้าว น้องเมย์มีอะไรเหรอ? หายปวดหัวรึยัง? ” เสียงของพี่เจจ๋งที่เอยทักอย่างเป็นกันเอง จนเมย์ฟังแล้วก็เชื่อว่าไม่น่าใช่พี่เค้าแน่ๆ
อะ อือมมม หะ หายแล้วค่ะ พี่เจ๋ง เออ เมย์มีเรื่องถามพี่หน่อยค่ะ..เมย์ที่เอยตอบและมีท่าทีลังเลอยู่บ้างก่อนจะเอยถามออกไป

เรื่องอะไรละ ถามมาได้เลย อ้อ ตอนนี้พี่ว่างพอดีเพิ่งทำงานเสร็จนะ ฉะนั้นคุยได้สบาย…” ชายหนุ่มที่เอยและมองดูเผื่อหัวหน้าเดินออกมาถึงแม้เค้าจะทำงานเสร็จตามที่โว ไว้ก็เถอะ

เมื่อคืนเมย์กลับยังไงค่ะ…” คำถามของหยิงสาวที่ทำให้อีกฝ่ายเงียบไปเล็กน้อย
ทำไมเหรอ? มีอะไรเหรอ? ..” คำตอบที่เป็นคำถามที่ถุฏยิงสวนกลับมาอย่างน้ำเสียงเป็นห่วง..
อะ เออ คือ เมย์ทำของหายนิดหน่อยนะค่ะ เลยอยากรู้ เผื่อของที่ว่าจะตกอยู่ในรถของพี่ที่มาส่งเมย์นะค่ะ เมยืที่เอยตอบ อย่างกระท่นกระแทนเล็กน้อย

อืมมม งั้นก็แย่หน่อยละ น้องเมย์ ไม่มีใครไปส่งน้องเมย์นะครับ น้องเมย์บอกว่า ตัวเองกลับไหวนะครับ…” คำตอบของพี่เจ๋งก็เหมือนทำให้ เมย์รู้สึก ทั้ง 2 อย่าง ในใจขึ้นพร้อมๆกัน..

คือรู้สึกดี ที่คนที่ทำเมย์นั้น ไม่น่าใช่ พวกพี่ๆ แต่ที่รู้สึกแย่ คือ ตัวเองถูกใครข่มขืน และนั้นทำให้กังวลอะไรอีกหลายอย่างขึ้นอีกมากมาย….

อะไรเหรอ? ที่หายไปนะ น้องเมย์…” นายเจ๋งที่เอยถามอย่างเป้นห่วง ซึ่งในตอนนั้นสีหน้าของเมย์กำลังแสดงถึงความกังวลและเครียดก่อนจะได้สติกับเสียงย้ำของพี่เค้า..

อะ เออ ต่างหูค่ะ ต่างหู คู่สุดรักของเมย์หล่นหายนะ พี่เจ๋ง..เธอตอบปด กลับไปอย่างรวดเร็ว เมื่อได้สติ
งั้นเหรอ?” ชายหนุ่มเอย ก่อนจะเอยต่อ งั้นเดี๋ยวคืนนี้พี่จะไปดูที่ร้านนั้นให้นะ..

ค ค่ะ….ค่ะ….ฝากด้วยนะค่ะ พี่เจ๋ง ไง เดี๋ยว เมย์ก็จะไปดูแถวๆห้อง ด้วยละกันค่ะ ถ้าเจอไม่เจอจะโทรมาบอกพี่เจ๋งอีกรอบนะค่ะ หนูเมย์ที่เอยตอบ ซึ่งชายหนุ่มที่เป็นคู่สนทนานั้น เอยด้วยรอยยิ้ม (ตามประสาหนุ่มที่คุยกับสาวสวย)
จ้า ….ขอให้เราหาเจอนะ ไงเจอไม่เจอก็โทรมาละ เค้าตอบและเอยย้ำ ก่อนที่ทางหญิงสาวจะตอบรับและวางหูไป สีหน้าของเมย์นั้นก็แสดงถึงความซีเรียสอย่างมากส่วนชายหนุ่มที่วางหูไปนั้น

น้องเมย์โทรมาเหรอ?..” เสียงที่เอยถามของชายวัย 40 อย่างพี่ชาติที่เดินมายังล็อคทำงานของนายเจ๋ง..
อะ ครับพี่….น้องเค้าโทรมาถามว่าเมื่อคืนกลับกะใครนะครับ เห็นว่าต่างหู น้องเค้าหล่นหายนะ..คำตอบที่ทำให้ชายวัย 40 มีท่าทีประหลาดๆ นิดๆ..

แล้วพี่ชาติมีอะไรกับผมรึเปล่าครับ..เจ๋งที่เอยถามซึ่งนั้นทำให้ ชาติเหมือนได้สติ
อ้อแก้งานนะไอ้น้องรัก แก้ตามที่พี่วงไว้ แล้วเอามาส่งพี่ใหม่นะ..ชาติที่เอยอย่างยิ้มแย้มและวางเอกสารไว้บนโต๊ะ ท่ามกลางเสียงตอบของลูกน้องคนนี้

ครับพี่…”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น