กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 4-5

ตอนที่ 4 …ฉลองวันเกิด สุดมันส์ 2.

……………………………………………………………………………….

วันรุ่งขึ้นหลังจากคืน วันเกิดอันแสนสนุก ซึ่งบ้านพักตากอากาศนั้น มีห้องนอนชั้น 2 ถึง 3 ห้องแต่สุดท้ายนั้นก็ใช้เพียงแค่ห้องเดียว(ไม่ต้องสาธยายก็รู้ว่าเพราะอะไร..) ภายในห้องนอน ที่ใช้เป็นเวทีสวาท ร่างของบรรดาชาย ทั้ง3 ที่ได้ให้ทั้งของขวัญด้วยความเป็นผัวของเด็กสาว ก็นอน หลับอย่างเรียงราย แถมหลับเป็นตายอีกต่างหาก..

ที่หลับเป็นตายเพราะอะไรนะเหรอ? เมื่อคืนกว่าจะเลิกสนุกกับน้องมายนั้นปาไปเกือบตี 5 เริ่มเกมตั้งแต่ 5ทุ่มใช่น้องมาย สาวน้อยที่มีความสวยและหุ่นดีระดับดาวคณะที่โดนพวกเขาล่อไปถึงเกือบๆ 7.ม ซึ่งสรุปเกมสวาทอันแสนสนุกแบบเบ็ดเสร็จ น้องมายก็รับไปคนละ 4เกม ซึ่งทั้งท่วงท่าและความเสียว รวมถึงเวลา ก็ทำให้เธอถึงกับหมดสติด้วยความเสียว อย่างอ่อนเพลีย ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านประสบการณ์บนเตียงมาจากพี่นัทและ..ลุงสมก็เถอะ ก็ยังเทียบไม่ได้จากการถูกชาย 3 คนเรียงคิว สลับกันเวียนเทียนแบบนี้เลย มันทั้งสนุกและเสียวอย่างมาก

อูยยย…” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องขึ้นอยู่ในห้องน้ำตามลำพัง….ซึ่งวรินดาที่นั่งอยู่ที่ชักโครกก็นั่งมองดู ร่องรักที่เป็นต้นเหตุถึงความเจ็บ ซึ่งดูท่าว่าจะระบมนิดๆก็คงต้องเป็นแบบนั้น ก็เล่นโดนท่อนเนื้อที่มีขนาดพอๆกับของพี่นัท ตั้ง 2อัน+ กับของใหญ่อย่าง พี่วัตรไป..อย่างละ 4 ครั้งจะไม่ให้มีอาการได้ไง

วรินดาที่นั่งมองดูร่องรักที่อ้ากลวงอย่างเล็กน้อย..ง่ามขาของเธอที่เต็มไปคราบรักที่แห้งก่อนที่นิ้วของเด็กสาวที่แหย่ของช่องรักของเธอซึ่งก็คราบน้ำกามที่ติดออกมาที่นิ้วของเธอ….แน่นอนว่าวรินดาไม่รู้หรอกว่าคราบที่ติดมานะ ของใคร ก็เมื่อคืนโดน 3 คน คนละ 4เกม แถมทุกเกมพวกพี่เค้าหลั่งข้างในทั้งนั้นซึ่งทั้งความสนุกและ
ความเสียวก็ทำให้เธอนั้นลืมกังวลถึงเรื่องท้อง พอตอนนี้ความกังวลนั้นก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง

ต้องเข้าเมืองไปซื้อยามาทาน..” เด็กสาวเอยอย่างรำพึง ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าตัวของเธอในตอนนี้จะทำได้รึเปล่า ลำพังแค่เดินมาที่ห้องน้ำยัง โซซัดโซเซ มาเลย เรียกว่าศึกเมื่อวานเกือบทำเธอแทบเดินไม่ได้เลยละ..แต่ถึงอย่างงั้นเด็กสาวคงต้องออกไปซื้อมาให้ได้เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง รึไม่ก็

วรินดาที่คิด ก่อนที่จะสะดุ้งให้กับคนที่เข้ามาในห้องน้ำ..

นึกว่าใครทำพื้นบ้านเลอะไปหมดที่แท้ มายก็ตื่นแล้วเหรอ?…” นัทที่เข้ามาในห้องน้ำก็เอย ซึ่งชายหนุ่มนะตามคราบน้ำกามที่ไหลหยดเป็นทางที่หญิงสาวเดินมายังที่ห้องน้ำนี่แหละ

อือเดี๋ยวมายออกไปเช็ดให้นะคะ..”เด็กสาวเอยตอบอย่างอ่อยๆ อย่างหน้าแดงๆ ซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและตอบเธอ

ไม่ต้องหรอกเดี๋ยวพี่จะเช็ดให้ อ้อ..พี่คิดว่ามายคงต้องการไอ้นี่นะ..” ชายหนุ่มเอยพร้อมกับยื่นแผงยาคุมให้กับเด็กสาว แน่นอนว่าวรินดาก็ถึงกับยิ้มกว้าง….

ขอบคุณมากคะพี่นัท เนี่ยมายยังกังวลอยู่เลย..” เด็กสาวเอยอย่างดีใจ ก่อนจะชะงักอย่างนึกออก
นี่พี่เตรียมยาคุมมาเสร็จสรรพนี่ก็หมายความว่าพี่กะให้พวกพี่วัตรโทรมมายตั้งแต่แรกแล้วใช่มัยเนี่ย!!”

เด็กสาวเอยแว้กอย่างแยกเขี้ยว ซึ่งเธอนึกว่าเป็นการตกลงเมื่อเย็นที่เธอได้ยินเสียอีก

น่าๆแต่มายก็ชอบไม่ใช่รึไง..เห็นสู้ไม่ถอยเลยนี่…” คำพูดของชายคนรักของเธอก็ทำให้ เด็กสาวถึงกับหน้าแดงระเรือก่อนหล่อนจะอ้อมแอมตอบ….“นั้น เพราะ มายเมาด้วยต่างหากละ.. ”

ชายหนุ่มที่ได้ยินคำตอบของเธอก็ยิ้ม พร้อมกับเดินเข้ามาหา ก่อนเอยขอ

เอาเถอะ พี่ขอดูหีของมายหน่อยได้มัย..” ซึ่งคำขอก็ทำให้มายถึงกับหน้าระเรือแดง แต่ก็มิเอยปฏิเสธแถมเต็มใจให้เค้าดูร่างอรชรของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนชักโครกก็ค่อยๆยกขาและถ่างออกด้วยใบหน้าที่ระเรือชมพู..

อืมมโดนหนักหนาเอาการนี่…” นัทที่มองร่องรักของเธอที่เคยปิดสนิท ตอนนี้ก็ได้อ้าออกจากกันอย่างเล็กน้อย….ซึ่งเขาก็เอยด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มือของเขาจะเข้าลูบสัมผัสจนทำให้เธอเอยร้อง

 “อย่าจับสิมันเจ็บนะพี่นัท..” ชายหนุ่มที่ได้ยินเสียงร้องของเด็กสาวก็ยิ้ม แต่หาได้หยุดตามที่เด็กสาวต้องการไม่.. ก่อนที่จะแหย่นิ้วเข้าไปในช่องรัก และขยับวนไปมาเพื่อปลุกเร้าเธอ แน่นอนว่าเด็กสาวก็ทั้งเจ็บทั้งเสียว….

พะ..พี่นัทหยุดเดี๋ยวนี้นะอ็าอ็า…” มายที่เอยร้องพร้อมกับมือของเด็กสาวที่เข้าจับมือของชายหนุ่มที่ยังคงขยับอยู่ซึ่งเขาเองก็แกล้งหล่อนเพียงแค่แป็บเดียว ก่อนที่จะชักนิ้วออกและเอยด้วยรอยยิ้ม

 “แต่ก็ยังดีนะ ที่แค่ระบม ยังไม่ถึงกับฉีกนะ..” วรินดาที่หอบเล็กน้อยก็โอดกลับ..

นั้นมันต้องเป็นคำพูดของมายต่างหากละคะ เด็กสาวเอย ซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้ม ก่อนที่ทั้ง 2 จะนิ่งไปครู่นึง..และมายก็เอยถามอย่างอยากรู้ …”นี่พี่นัทคะ เมื่อวานมองดูมายถูกเอา..พี่นัทเสร็จไปกี่รอบละคะ มายไม่ทันได้มองเลย

คำถามของเด็กสาวก็ทำให้ชายหนุ่มยักคิ้ว เล็กน้อยก่อนจะลูบหัวเอยตอบเธอ ไม่ได้ชักเลยนะ..เพราะพี่ไม่ชอบชักเองชอบให้มีคนมาช่วยชักมากกว่า…” คำพูดของชายหนุ่มก็ทำให้เด็กสาวรู้งานทันที….และเอยตอบเขา..

งั้นสรุปว่าพี่ก็ยังไม่ได้ชักว่าวเลยสินะคะ ว้า...เก็บกดแย่..แล้วพี่นัทชอบให้ใช้อะไรชักให้มากกว่าคะ..มือรึว่าปาก?..”  เด็กสาวที่เอยถามกลับด้วยดวงตาที่ลุกวาว แน่นอนว่าชายหนุ่มที่เริ่มประเด็นก็รู้เหมือนกัน


แล้วแต่ความพอใจของคนที่จะทำให้พี่ก็แล้วกัน…” ชายหนุ่มเอยจบ ก็ทำให้เด็กสาวถึงกับยิ้มหวานใส่..

คะ..งั้นก็ได้คะ…”

อือ….อือ…” ร่างของชายหนุ่มที่ยังคงอยู่ในห้องน้ำ โดยที่ร่างของเขาก็ยืนพิงกำแพงและเอยครางอย่างกัดฟันด้วยความเสียวซ่านเมื่อถูกเด็กสาวที่นั่งคุกเข่าทำรักให้อย่างคล่องแคล่ว….

อาพอก่อนมาย…” นัทที่เอยพร้อมกับพลักศีรษะของเด็กสาวออก ก็ทำให้วรินดาเงยหน้าขึ้นมามอง

คะ?..” เด็กสาวที่เอยขาน ซึ่งชายหนุ่มที่ก้มลงมองก็เอยขอ

พี่ขอเย็ดเราทีนึงจะได้มัยพี่ทนไม่ไหวแล้วละ..” เค้าเอยขอ ซึ่งตอนแรกก็จะให้เธอทำรักจนสำเร็จความใคร่นะ..แต่ก็มิสามารถทนกับอารมณ์ความอยากได้ไหวจึงต้องเอยปากขออย่างที่เห็นซึ่งมายก็ชะงักเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้เขา เย็ดโดยดี…..ถึงแม้เธอจะยังเจ็บนิดๆ ก็ตาม..และแล้วเสียงครางก็ดังขึ้นภายในห้องน้ำที่มีเพียงเขาและเธอ

ร่างของเด็กสาวที่หันหน้าเข้ากำแพงก็สั่นไหวอย่างไปมาและรับแรงโถมที่มาจากทางด้านหลังด้วยความหนักหน่วงเสียงของสะโพกที่กระทบกันจนดังอย่างเป้นจังหวะ

อ็า….อา…” มายที่เอยร้องระงมด้วยใบหน้าที่แดงก่ำซึ่งเสียงครางของเธอก็ดังกลบเสียงเนื้อที่กระทบกันดังอย่างเปนระยะๆ

มายยมาย ชายหนุ่มที่กอดรัดร่างของเด็กสาวพร้อมกับบรรเลงสวาทก็เอยเรียกหล่อนด้วยความเสียวที่ได้รับในช่องสวาท ก่อนที่ท่อนเนื้อของเขาจะกระแทกใส่เธอเป็นระลอกสุดท้าย สายธารสีขาวที่อั้นเอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนก็ถูกฉีดเข้ามาในท้องของเด็กสาวจนทำให้เธอร้อนไปทั้งร่าง พร้อมกับเสียงกรีดร้องของเธอที่เอยดังอย่างสุขสม

ร่างของเด็กสาวที่ลู่ลงกับพื้นอย่างอ่อนระทวยน้ำรักของชายหนุ่มที่เออล้นก็ค่อยๆไหลหยดนองลงกับพื้นห้องน้ำพร้อมๆกับสายธารสีเหลือง อุ่น ที่ถูกปล่อยออกมาด้วยเช่นกันซึ่งมันก็ทำให้เด็กสาวถึงกับหน้าแดงระเรือ..

ชายหนุ่มที่ยืนมองร่างของเด็กสาวที่นั่งลงนั้นก็ถึงกับยิ้มและเอยแซว…“อะไรโดนพี่เย็ดแค่นี้ ฉี่แตกเลยเหรอ…”

คำแซวของเขาก็โดนเด็กสาวแว้กกลับ บ้าไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย..มายนะ..ที่เข้าห้องน้ำก็กะจะมาฉี่แหละ แล้วบังเอิญพี่เข้ามาก่อน....” ณัฐวุธก็ฟังถ้อยคำของเด็กสาวก็ยิ้ม ก่อนย่อตัวลงไปสวมกอด ร่างของเด็กสาว

เหรอน่าารักจังเลยนะมายเนี่ย พี่รักเรานะ…” เขาเอยซึ่งเด็กสาวก็เหน็บกลับ

รักมายแล้ว..ทำไมพามายมาให้พวกพี่วีรุมละคะ..” เด็กสาวเอย ซึ่งชายหนุ่มก็ย้อนหล่อนกลับ..

ก็เป็นของขวัญวันเกิดไงละบวกกับมายก็ชอบเรื่องพวกนี้ด้วยมิใช่รึไง..พี่เห็นนะว่ากรีดลั่นอย่างชอบใจเลย
นัทที่เอยย้อนและถามเรื่องชอบอีกครั้งซึ่งก็ทำให้เด็กสาวถึงกับหน้าแดง..ซึ่งมันก็จริงอย่างที่เขาว่า เธอเองก็ชอบนิดๆไอ้การถูกโทรมเนี่ย….วรินดาที่ค่อยๆพยักหน้าซึ่งหนุ่มของเธอก็ยิ้มรับและเอยต่อ

แต่ไม่ต้องห่วงน่าพี่ไม่พาเรามาโทรมบ่อยหรอกพี่เองก็หวงเราเหมือนกันนะ….แต่ไงวันนี้ก็นอนพักให้มากๆละ..เพราคืนนี้อาจจะต้องโดนโทรมอีกรอบนะ.” ซึ่งนั้นก็ทำให้เด็กสาวเอยร้องอย่างเสียงหลง

 “หา…”  .ก่อนจะเอยถามย้ำกับเขาอีกครั้ง…. “คืนนี้มายยังต้องโดนอีกเหรอคะ..”

 เด็กสาวที่เอยถามก็ถึงกับเสียวท้องวูบวาบซึ่งแค่คิดก็สยองแล้ว ก็ตอนนี้เธอ ก็แทบว่าจะเดินไม่ไหวอยู่แล้ว ขืนคืนนี้โดนลงแขกอีกละก็มายคงได้คลานเหมือนหมาไม่ก็ตายคาเตียงแน่ๆเลยเพราะแต่ละคน ขนาดก็ไม่ใช่เล็กๆ แถมลีลาก็…...

แค่อาจ นะถ้าพวกนั้นเหลือแรงนะลุกขึ้นมาโทรมมายนะ..” นัทที่เอยซึ่งเด็กสาวยังคงกังวลไม่น้อย ก็พี่แต่ละคนหื่นขนาดนั้นคงมีแรงอยู่แล้วละ

ฉะนั้นนอน เอาแรงเอาไว้ให้มากๆละ..”  เขาเอยต่อพร้อมกับดีดที่หน้าผากของเด็กสาวซึ่งเด็กสาวก็ร้องโอดขึ้นมา

แล้วพี่นัทจะไม่ช่วยมายเลยเหรอคะ..จะปล่อยให้มายถูกโทรมได้ลงคอเหรอ?..”คำพูดที่โอดคราวญของวรินดาก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้ม….และตอบ อือช่วยสิ..คืนนี้จะช่วยโทรมมายด้วยนะ..ไม่ต้องห่วงหรอก

คำตอบของเขาก็ไม่ได้ทำให้เด็กสาวนั้นชื้นใจแม้แต่น้อยได้แต่โอดกลับอีกต่างหาก

พี่นัทใจร้ายที่สุด…”

พี่มันใจร้ายอยู่แล้วเอ้าลุกขึ้นเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำให้ชายหนุ่มเอยซึ่งเด็กสาวที่ทั้งเหนื่อยและเพลียก็ยอมทำตามที่เขาว่าแต่โดยดี ซึ่งหลังจากนั้น ชายหนุ่มก็ทำอาหารรองท้องเล็กน้อยๆให้เธอทาน ตามที่ของที่เหลือในตู้เย็นที่ยังพอมีอยู่บ้างก่อนที่ตัวของวรินดาจะนอนหลับอยู่ที่โซฟาภายหลังที่ทานอาหารเช้าเกือบจะบวกเที่ยงเสร็จ

ตัวของเด็กสาวนะตื่น 9โมงเช้า….แต่เหล่าชายหนุ่ม อีก 3 คนกว่าจะตื่นก็เกือบ เที่ยงและที่ตื่นก็มีเพียง วี กับกฤชเท่านั้น

นึกว่าไม่ตื่นแล้วนะเนี่ย พวกแกนะ..นอนได้กินบ้านกินเมืองมาก..” นัทที่เอยแซวเพื่อน ทั้ง 2 ของเขา ซึ่ง ทั้ง 2 ก็แก้เกี้ยวใส่.. “เออก็มึงไม่ได้ล่อน้องมายยันสว่างแบบพวกกูนี่หว่า..แล้วน้องมายละวะ..”

วีรชัยที่เอย ซึ่งณัฐวุธก็ยิ้มและชี้ไปทางโซฟารับแขก ซึ่งชายทั้ง 2 ก็หันไปมองเด็กสาวที่กำลังนอนหลับปุ๋ย

น้องมายนี่เวลาหลับน่ารักเหมือนเดิมเลยนะเนี่ย…” กฤชเอย ..ซึ่งสิ่งที่เขาพูดก็ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว เพราะนัทก็เคยพาวรินดาไปเที่ยวกับก๊วนนี้เสมอๆ ตั้งแต่ หล่อนอยู่ ม.3 ได้มัง

ใช่ตอนหลับน่ารัก..แต่ตอนเย็ด..ข้าว่าน่ารักกว่านะ…” วีรชัยเอยเสริม อย่างไม่เกรงใจณัฐวุธแม้แต่น้อยซึ่งชายหนุ่มก็ไม่ได้ว่าอะไรและเอยถามกลับ… “ พูดกันพอยัง..ถ้าพอแล้วชั้นจะบอกข่าวร้ายให้ฟัง..”

ชายหนุ่มเอย ซึ่งข่าวร้ายนั้นก็ไม่ใช่เรื่องอื่นนอกจาก ไม่มีอาหารในตู้เย็นซึ่งทำให้ชายทั้ง 3..นั้นก็ต้องขับรถเข้าเมืองเพื่อไปซื้อ มาเป็นกับข้าวของตอนเย็นและ มื้อเช้าก่อนกลับพรุ่งนี้….

 “เฮ้ยๆปล่อยน้องมายอยู่กับไอ้วัตรจะดีเหรอ?..” วีรชัยเอย ซึ่งวัชระ หรือวัตร เป้นคนเดียวที่ยังไม่ตื่น เขาจึงปล่อยให้นอนอยู่บ้านกับเด็กสาวตามลำพัง

กลัวว่าไอ้วัตรมันตื่นมาแล้วจะ ฟัดน้องมายเหรอ?..” กฤชถามกลับ..ซึ่งวีรชัยก็ตอบกลับทันที..

ก็เออนะสิ..มันยิ่งหื่นที่สุดในกลุ่มด้วย เดี๋ยวขืนปล่อยมันไว้หีของน้องมายได้หลวม ก่อนที่เราจะได้เล่นคืนนี้แน่..”

“…..มันก็จริงอย่างที่ไอ้วีพูดนะ..แต่..มันคงไม่มีแรงแล้วละมัง ฟัดมาย ไปตั้ง 4 ยกแบบนั้นนะ..” ณัฐวุธเอย..ซึ่งนัทที่เอยแบบนั้นก็ทำให้เพื่อนอีก 2 คนนิ่งเงียบในใจก็ยังคงห่วงๆ เด็กสาวที่ปล่อยไว้กับสัตว์ร้าย อย่างตามลำพัง

แน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาคาดก็เป็นจริง…..

วรินดาที่ค่อยๆตื่นนอนก็เกือบบ่ายเด็กสาวที่ตื่นมาอย่างง่วงเงีย ก็พบกับ ชายหนุ่มร่างกำยำที่ยืนมองเธอที่นอนอยู่ด้วยรอยยิ้ม

อ้าว..พี่วัตร?…. ” มายเอย ก่อนหันไปรอบๆ ก่อนจะเอยถาม  แล้วพี่นัทละคะ..”

ชายหนุ่มที่จ้องมองเด็กสาวก็ยิ้มและตอบ ออกไปซื้อของกับพวกไอ้วีนะน้องมาย พวกมันทิ้งโน็ตเอาไว้..”

อย่างงั้นเหรอคะ”  เด็กสาวเอยและถอนหายใจเหนื่อยๆ….ขณะที่สายตาของชายหนุ่มร่างกำยำ หน้าตาพอใช้ก็จ้องมองเด็กสาวอย่างไม่วางตา ก่อนจะเอยพูดกับเด็กสาว

เมื่อคืนน้องมายที้งน่ารักและเก่งมากเลยละรู้มัย เล่นเอาซะพี่เกือบแย่..” ประเด็นที่เอยขึ้นก็ทำให้เด็กสาวที่นั่งมองอะไรเพลิดๆถึงกับหน้าแดงระเรือ…..

พี่วัตรเอง ก็เหมือนกันแหละทำมายซะหมดสภาพเหมือนกันนะคะ…”เด็กสาวเอยตอบอย่างอายๆก่อนที่จะลุกขึ้นและหมายจะเดินขณะที่ชายหนุ่มก็ฟังคำตอบของเด็กสาวก็ยิ้มอย่างพอใจ….และเอื้อมมือเข้ามาจับมือของเด็กสาวและดึงร่างของเธอเข้ามากอดรัดเอาไว้

ว้ายยย..” เด็กสาวที่เอยร้อง พร้อมกับสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่เอยพ่นรดที่ต้นคอของเธอก่อนที่เค้าจะเอยข้างๆหูของเธอขึ้นมา…“แต่พี่นะ ติดใจน้องมายมากเลยนะหีของน้องมายเนี่ยมันส์ควยของพี่มากเลยละ..”

ระ..เหรอคะ..” เด็กสาวเอยตอบ อย่างอายๆหน้าของหล่อนที่ค่อยๆระเรือแดง วัชระที่เอยเสริมขึ้น..

อือ ก็ใช่นะสิเด็ดกว่าทุกคนที่พี่เคยเย็ดมาซะอีก..เพราะสาวคนอื่นไม่ค่อยสู้แบบมายเลย…” วรินดาก็ยิ้มให้กับคำพูดที่เอยเสริมก่อนจะกล่าวโต้ตอบ.. “ก็ใครเค้าจะสู้ไหวละคะ ก็ควยพี่วัตรทั้งยาวและใหญ่..แบบนั้นขืนสู้หีพังพอดี.”

แล้วทำไม มายถึงสู้ละ..ไม่กลัวหีพังเหรอ…” ชายหนุ่มถามด้วยรอยยิ้ม ก็ทำให้เด็กสาวถึงกับหน้าแดงระเรือ..

กลัวนะก็กลัวคะแต่มันเสียวจนมายลืมไปเลยนะคะ..”เด็กสาวเอยตอบพร้อมกับร่างน้อยๆที่สะดุ้งเมื่อมือของเขาเข้าลูบที่ต้นขาของหล่อน

งั้นมายก็ชอบควยของพี่ละสิเนี่ย…” วัชระที่เอยถามมือที่เคยโอบกอดตอนนี้ก็ค่อยๆเปลี่ยนมาเป้นลูบคล่ำเธอ

อูยยก็ไม่เชิงนะคะมายชอบควยยาวๆใหญ่ๆเท่านั้นเองคะมันกระแทกเข้ามาให้ความรู้สึกสะใจดี..”
เด็กสาวเอยพร้อมเอยครางอย่างเสียวซ่านกับมือที่ลูบคลำ..

เหรอแล้วมายอยากจะโดนควยพี่กระแทกใส่อีกไหมละ…” ชายหนุ่มเอยด้วยสายตาที่เป็นประกายถึงความอยากซึ่งเด็กสาวเองก็เข้าใจถึงความหมายในตานั้นซึ่งตัวของวรินดาเองก็มีอารมณ์เล็กๆแล้วด้วย

กะก็ได้คะแต่ทำกันบนเตียงนะคะ..” เด็กสาวตอบ ซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้มกว้างทันที….และเขาก็อุ้มเด็กสาวขึ้นไปบนชั้น 2 อย่างไม่รอช้าซึ่งถึงแม้เด็กสาวจะไม่ยอมยังไงคืนนี้เธอก็อาจจะโดนลงแขกอยู่ดีนั้นแหละ เพราะตัวของวรินดาก็ได้ฟังเรื่องที่ผ่านมาจากปากของณัฐวุธหมดแล้ว

โดยเฉพาะเรื่อง เรื่องที่การโทรมหญิง ซึ่งเธอไม่ใช่คนแรกของก๊วนเค้าซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเค้าก็มักจะเอาแฟนมาแบ่งให้เชยชม..ซึ่ง แฟนของพี่กฤชจากคำบอกเล่านะเห็นว่าโดนเย็ดหนักสุด….

ซึ่งมายเคยเห็นหน้าพี่ดาวแล้ว..เป้นคนที่สวยมากๆสมกับเป็นดาวมหาลัย  และเรียนจบเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยจากคำบอกเล่า มายแทบไม่อยากเชื่อเลยเพราะพี่ดาวเท่าที่เจอเป้นคนเรียบร้อย แต่ทำไม พี่นัทบอกว่าหล่อนชอบการถูกรุมมากเลย….

ซึ่งพวกเขาก็ได้รุมเอาเธอบ่อยๆ….ตั้งนานกว่าจะเลิกส่วนที่เลิกนะเหรอ เพราะพี่ดาวท้องนะสิพวกพี่นัทยังติดตลกเลยว่าไม่รู้เด็กในท้องเป็นลูกใครถึงแบบนั้นพี่กฤชก็ยังรัก และจะแต่งงานกับพี่ดาวเร็วๆนี้ด้วย

พูดถึงท้องก็เริ่มชักกลัวตัวเองจะเจริญรอยตามพี่ดาวแล้วสิ….ถึงมายจะทานยาคุมไปแล้วก็เถอะแต่ทานหลังจากมีอะไรกันก็เสี่ยงๆอยู่เหมือนกันอ้อ..นอกจากพี่ดาวแล้วยังมีแฟนของพี่วี..ซึ่งพี่วีมีแฟนถึง 2 คนซึ่งพอโดนโทรมต่างก็เลิกลากันทันที

ซึ่งมายก็เหตุผลก็เข้าใจนะ….ก็ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบการถูกโทรมนี่นะ..แถมฟังจากปากพี่นัทยิ่งสยองด้วยพี่ดาวเคยถูกโทรมตั้งแต่ เย็นอีกวัน จนถึงเย็นของวันรุ่งขึ้นถ้ามายโดนแบบนั้นคงตายคาควยแหงๆแต่ถึงแบบนั้นตัวของมายเองก็อยากลองเหมือนกันนะคะ

อืมมพี่วัตรคะพี่วัตรเก่งเรื่องบนเตียงแบบนี้ ไม่มีแฟนมังเหรอคะ..” เด็กสาวเอยถามด้วยความอยากรู้ซึ่งเธอก็ไม่เคยได้ยินเลยว่าชายคนที่เพิ่งจูบเธอเสร็จจะมีแฟนแล้วแบบคนอื่นๆเค้าบ้างวัชระที่ถึงกับยิ้ม..เขาที่คร่อมร่างของเด็กสาวบนเตียงก็เอยตอบ

ก็มีบ้างแหละแต่ไม่ทันไรก็เลิกกับพี่นะ..” ชายหนุ่มตอบ ซึ่งเด็กสาวก็ยิ้มหัวเราะเล็กน้อย เค้าเห็นควยพี่วัตรใหญ่เลยเลิกรึเปล่าคะ..”  คำโต้ตอบของเด็กสาวก็ยังคงให้เค้ายิ้มอยู่ดี ถึงจะเป็นคำเหน็บก็ตาม

ไม่รู้สิแต่เห็นอย่างงี้พี่ก็ผ่านผู้หญิงเยอะเหมือนกันนะน้องมาย…” ชายหนุ่มเอยพร้อมกับก้มลงซุกไซซอกคอเด็กสาวมือที่ค่อยๆถอดเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่เด็กสาวที่สยิวและเสียวก็เอยตอบอย่างสั่นๆ..

อือ….เหรอคะมิน่าละพี่วัตรเก่งจังนะคะ เรื่องบนเตียงเนี่ย…” เด็กสาวเอย ก่อนที่ร่างของวรินดาจะเหลือเพียงตัวเปล่าที่ขาวนวลชายหนุ่มที่ยังคร่อมร่างเธอก็ยิ้มกว้าง… “ถามจริงคะพี่วัตร..ที่ว่าผ่านผู้หญิงเยอะเนี่ย..ผู้หญิงปกติรึว่ากระหรี่คะ..”


คำถามที่อยากรู้แต่ก็เหมือนลบคมชายหนุ่มน่าดู.. “ถามแบบนี้เหมือนกับดูถูกพี่เลยนะน้องมาย..”
วัชระเอย พร้อมกอดรัดร่างของเด็กสาวแน่น ขึ้น

มายไม่ใช่ดูถูกซะหน่อย มายแค่อยากรู้ แล้วมันจริงเปล่าละคะ..” วรินดาที่ถามย้ำ  ซึ่งทำให้อีกฝ่ายถอนหายใจ..และเอยตอบเธอ ...“ก็คือๆแบบนั้นละมัง..ส่วนมาพี่ไม่ได้เที่ยวซ่องหรอกส่วนมากก็สนุกกับพวกนักศึกษาที่ขายพวกนี้ค้างคราวนะ..”

คำตอบที่ฟังก็ทำให้เด็กสาวนั้นคิดในใจ ว่าผู้ชายนี่นะ ชอบจริงๆเลยสำหรับเธอมันก็ไม่ต่างเท่าไรหรอก ไม่ว่าาซ่องรึนักศึกษาที่ขาย เพราะไงก็มีสิทธิติดโรคกันทั้งนั้นแต่พี่วัตรก็บอกแก่หล่อนว่าไม่ต้องห่วงเพราะส่วนมากก็ใช้ถุงยางทุกครั้งที่ไปเที่ยวแหละ ที่จะไม่ใช่ก็มีแต่ สนุกกับก๊วนเท่านั้น….

เอาเถอะตอนนี้มายเองก็ไม่สนแล้วละคะเพราะเริ่มเงี่ยนแล้ว

อืออือ…” เด็กสาวที่เอยครางอยู่ในลำคอ ร่างของหล่อนที่ก้มลงอมท่อนเนื้อของชายหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียง..ท่อนเนื้อที่ยาวใหญ่ ความใหญ่ที่มันคับปากของเด็กสาวแถมเมื่ออมสุดยังไม่ถึงครึ่งเลย

สายตาวัตรที่มองเด็กสาวและเอยครางเล็กน้อยด้วยถูกใจ ก่อนที่เกมสวาทจะเริ่มต้นร่างของเด็กสาวจะสะดุ้งและเอยร้องกับท่อนเนื้อที่ชำแหละสอดเข้ามา….ท่อนเนื้อที่คับช่องรักของเธอ

อ็าาาาาอือออ…” เด็กสาวเอยร้อง..ก่อนเรียวปากของเธอจะถูกปิดโยริมฝีปากของเขาลิ้นของชายหนุ่มที่เข้าตวัดสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ ซึ่งวรินดาก็ตวัดลิ้นตอบอย่างตอบสนองโดยที่ท่อนเนื้อของเขาเข้าทิ่มแทงอย่างไม่หยุด

อา….อา…” เด็กสาวที่เอยครางด้วยความเสียว..ร่างของเด็กก็ถูกจับพลิกให้ตะแคงขาของเธอที่ถูกยกขึ้น และถูกถลาโถมแรงจากด้านหลัง…..ซึ่งท่านี้ท่อนเนื้อที่ทิ่มแทงก็สามารถเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม

รู้สึกดีใช่มัยน้องมายอืมมชายหนุ่มที่เอยถาม ซึ่งเด็กสาวที่ศีรษะโบกสะบัดไปมาก็เอยครางก่อนจะตอบ

คะพี่วัตรอา..อา…” วรินดาที่เอยด้วยใบหน้าแดงก่ำก่อนที่เธอจะต้องรับท่วงท่าสวาทในท่านี้สักพัก..
.และร่างของเธอจะถูกพลิกเปลี่ยนท่าอีกครั้งร่างอันขาวนวลที่ถูกจับนอนคว่ำมือทั้ง 2 ของชายหนุ่มที่จับสะโพกที่ขาวกลม..พร้อมที่จะสอดใส่และสนุกกับเธอต่อในท่าหมา

อือจะมองอีกนานมัยคะ พี่วัตรเอามายต่อสิคะ…” เด็กสาวที่หันมาเอยด้วยใบหน้าที่ระเรือซึ่งชายหนุ่มที่มัวแต่มองร่างของเด็กสาวที่โทรมด้วยเหงื่อที่ทั้งเซ็กซี่และน่ารัก ก็ได้สติ ก่อนจะยิ้มให้กับหล่อน และสอดท่อนเนื้อของเขาเข้าไปในคราเดียวจนทำให้วรินดาถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียว..และเอยร้อง

เสียงของเด็กสาวที่เอยก็ทวีความดังขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของหล่อนที่ค่อยฟุบลงที่นอน..ต่างจากสะโพกที่ยังถูกยกโด่งรับแรงกระแทกที่เข้ามา

อา….อาแรงอีกคะพี่วัตร..แรงอีก…”เด็กสาวที่เอยร้องซึ่งในเวลานี้เธอไม่สนแล้วว่าท่อนเนื้อของอีกฝ่ายอาจจะทำให้ของรักของเธอยับเยินได้ ตอนนี้เธอขอแค่รับควาเสียวและสุขสมอย่างเต็มอิ่มเป็นพอชายหนุ่มที่ยิ้มและตอบสนองเธออย่างเต็มใจท่อนล่างที่โถมเข้ามาอย่างเต็มที่ตามที่เด็กสาวต้องการ

อา….อา….อย่างงั้นแหละพี่วัตร..” เด็กสาวเอยด้วยใบหน้าแดงก่ำอย่างถูกใจ ขณะที่ช่วงล่างของเธอถูกตะบั่นอย่างไม่ยั้ง….ซึ่งตัวของมายก็เด้งสวนสู้อย่างไม่ถอยเช่นก่อนที่เสียงของเธอจะกรีดร้องพร้อมกับไออุ่นของชายหนุ่มที่ฉีดเข้ามาใช่ทั้งเขาและเธอที่ต่างสุขสมกันในท่านี้

ร่างของวัชระที่ฟุบลงนอนทับร่างของเด็กสาว ที่นอนคว่ำและเอยครางอย่างอ่อนระทวยมือของเขาที่กอดรัดร่างของเธอไว้อย่างแนบแน่น พร้อมกับคำเอยชม

นี่เลิกกับไอ้นัทมาคบพี่เถอะนะน้องมาย…” วัชระเอยซึ่งตัวของเขาก็ติดใจเด็กสาวไม่น้อยขณะที่วรินดาที่อ่อนระทวยก็ยิ้มกับคำขอนั้น…. “ไว้มายจะไปคิดดูนะคะ…”

เธอตอบ..ใบหน้าเด็กสาวที่หันไป ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและก้มลงมาสัมผัสริมฝีปากอย่างดูดดื่มและคนทั้ง 2 ก็ถึงกับตกใจกับเสียงที่ดังขึ้น..

เสร็จยังวะไอ้วัตรถ้าเสร็จแล้วพวกกูจะได้เล่นต่อ…” คำทักของวีซึ่งก็มีกฤชกับนัท ยืนอยู่ข้างๆ ก็มองทั้ง 2 ด้วยรอยยิ้ม…” พวกแกกลับมาแล้วเหรอวะ..”

วัตรที่เอยถามซึ่งฝ่ายที่ถูกถามก็เดินเข้ามาด้วยรอยยิ้มและเอยตอบกลับ ก็เกือบสักพักได้แล้วนะแถมเข้ามาก็ได้ยินเสียงครางของน้องมายครางลั่นบ้าน เลยไม่ต้องตามหาก็รู้ว่าแกทำอะไรอยู่..”

วีหรือวีระชัยที่เอยตอบก็ทำให้เด็กสาวที่นอนอ่อนแรงอยู่ถึงกับหน้าแดงระเรือ..เพราะเป้นอย่างที่เขาบอกหล่อนครางดังมากจริงๆ

มีแรงแล้วเหรอมาย ถึงได้มาสนุกกับไอ้วัตรนะ…”ณัฐวุธที่เดินไปนั่งข้างๆบริเวณใบหน้าของเด็กสาวก็เอยถาม ซึ่งวรินดาก็หน้าแดงก่อนจะเอยตอบตามความจริง ก็นิดหน่อยนะคะพี่นัท..”

นิดหน่อยเหรอน้องมายนี่พี่ว่าไม่นิดละมังเล่นครางดังแบบนี้…” วีที่เอยก็เล่นทำให้เด็กสาวหน้าแดงก่ำ..ก่อนชายหนุ่มจะก้มลงไปดูร่องรักของเด็กสาวซึ่งตอนนี้กลวงโบ๋และเยิ้มด้วยน้ำรัก

โหมึงเล่นซโบ๋เลยนะไอ้วัตรนี่มึงกะไม่เผื่อพวกกูรึไง เดี๋ยวของน้องมายหลวมแล้วพวกกูหมดสนุกนะ..” วีรชัยที่มองดูก็เอยโวยซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มก่อนจะตอบซึ่งเหมือนกับโบ้ยมาให้เด็กสาวนิดๆ

เฮ้ยๆกูไม่ผิดนะเว้ย น้องมายเขาขอให้กูเอาแรงๆนะกูก็ทำตามที่น้องเค้าอยากได้ผิดตรงไหนนะ..” ซึ่งก็ทำให้ชายทั้ง 3 ถึงกับหันไปมองที่วรินดาซึ่งหล่อนก็หน้าแดงอย่างอายๆก่อนจะออมแอมตอบ..

คะมายขอให้พี่วัตรเขาทำเอง..มันสะใจดีนะคะ…” วรินดาที่เอยอย่างอายๆขณะที่ชายหนุ่มทั้ง3 ก็ถึงกับยิ้มนัทที่เอามือลูบที่แก้มระเรือของเธอและเอยถาม ตอนนี้ยังพอมีแรงมัยละ มาย..”

คำถามของเขาที่ทำให้เด็กสาว งง. อย่างเล็กน้อย เอ๋??..”
ก่อนที่เด็กสาวจะหาย งง. กับคำเฉลย ที่เอยขึ้นแถมไม่ให้หล่อนเลือกด้วย

ไม่ต้องถามหรอกไอ้นัท เพราะถึงน้องมายจะมีแรงรึไม่กูก็ขอล่อน้องเขาหน่อยละ..” วีระชัยที่เอย..พร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกซึ่งทางกฤชเพื่อนของเขาอีกคนเช่นกันณัฐวุธที่มองก็ยิ้มให้กับหญิงสาว

ดูท่ามายจะไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธแล้วนะงั้นเดี๋ยวพี่ลงไปเตรียมกับข้าวให้และจะขึ้นมาช่วยมายนะ..”ชายหนุ่มเอยพร้อมกับหอมแก้มเด็กสาวที่ตอนนี้ใจของเธอเต้นแรงขึ้น เมื่อรู้ตตัวว่าเธอต้องถูกโทรมอีกครั้ง

ช่วยมาย หรือช่วย รุมมายกันคะเอาเถอะคะเดี๋ยวมายจัดการพวกพี่วีเสร็จจะลงไปหาพี่นัทนะคะ..” เด็กสาวเอย โดยที่เธอยังไม่รู้เลย ว่าจะโดนชายทั้ง 2 ตรงหน้าเล่นกี่ที และที่จะลงไปหาเขา จะเดินรึคลานไปหว่า

ณัฐวุธที่ยิ้ม ก่อนจะเดินออกจากห้อง ซึ่งออกจากห้องไม่นานเสียงของเด็กสาวก็ดังขึ้นแน่นอนว่าชายหนุ่มก็รู้ว่าในห้องเพลงสวาทคงเริ่มขึ้นแหงๆ ส่วนเขาก็เตรียมอาหารให้พวกเพื่อนเขาก่อน ….

พี่วัตรพี่วีอย่าดูดนมมายแรงสิคะ…” วรินดาเอยร้อง ร่างของเด็กสาวถูกชายทั้ง 3 ต่างรุมฟัดเรือนร่างของเธอ..
วีรชัยกับวัชระที่ต่างขยำและขบดูดนมของเด็กสาวคนละข้างอย่างเมามัน

อือ…” เธอร้องอย่างหน้าแดงระเรือกับการถูกขบกัด ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะถูกจับหันมาสัมผัสริฝีปากกับกฤชที่จับเด็กสาวนั่งบนร่างของเขาเด็กสาวที่จูบกับชายหนุ่มอย่างดูดดื่ม ขณะที่ชายอีก 2 ยังสนุกที่นมของเด็กสาว ก่อนที่วัชระจะก้มลงไปเลียร่องรักที่ชุ่มด้วยน้ำของเขา

เย็ดมายเถอะคะ..ไม่ต้องมาปลุกอารมณ์มายหรอกคะ…”เด็กสาวเอยซึ่งอารมณ์ของหล่อนนั้นยังมีเหลืออยู่จากศึกกับพี่วัตรเมื่อครู่แน่นอนว่าคำพุดของหล่อนก็ทำให้ชายทั้ง 3 ยิ้ม….และ

อ็าาาาอาาา..”วรินดาที่เอยครางร่างของเธอที่กำลังขย่มร่างของชายหนุ่มอย่างเมามันซึ่ง วีระชัยกับวัชระก็มองเด็กสาวก่อนจะเอยขึ้นมาว่า

น้องมายนี่น่ารัก น่าเอานะเนี่ย..กูชักจะอยากเอาน้องเค้าเร็วๆแล้วสิ…” วีรชัยเอยซึ่งก็ทำให้วัชระที่ยืนอยู่ไม่ห่างนะก็นึกขึ้นได้….”ถ้าอยากเอาก็เข้าไปเอาสิ..น้องมายยังเหลืออีกรูไม่ใช่เรอะ…”

คำพูดของเพื่อนที่ทำให้วีรชัยถึงกับนึกออกและยิ้ม จริงสินะ….”

อาอาาา…”เด็กสาวที่เอยร้อง ร่างที่สั่นสะท้านอย่างถึงจุดหมายเมื่อเธอควบท่อนเนื้อจนตัวของเธอนั้นเสร็จไป 2 รอบ ร่างอรชรที่โทรมด้วยเหงื่อสายตาที่มองชายหนุ่มที่คร่อมอยู่ด้วยรอยยิ้มที่หวาน….ก่อนที่วีรชัยจะเดินเข้ามากอดรัดหล่อนจากด้านหลัง….

มีอะไรเหรอคะพี่วี..พี่กฤชเค้ายังไม่เสร็จเลยนะ..รึพี่วีจะให้มาย อมให้คะ..” เด็กสาวหันไปเอยหอบเหนื่อยเล็กน้อยชายหนุ่มที่โอบกอดก็ยิ้มก่อนเอยกระซิบ …”เปล่าหรอกแต่พี่จะเย็ดมายนะ…” คำพูดของเขาซึ่งก็ทำให้ วรินดาถึงกับ งง. เพราะหีของเธอยังคงคาบท่อนเนื้อของกฤชอยู่เลยยังจะมีรูไหนให้ได้สนุกละเนี่ย

เอะแต่ตอนนี้หีของมายไม่ว่างนะคะ..พี่จะเอามายได้ไงคะ..” เด็กสาวเอยอย่างสงสัย พร้อมกับสะดุ้งกับการซุกไซซอกคอของอีกฝ่ายซึ่งอีกฝ่ายก็เอยตอบพร้อมกับนิ้วที่สัมผัสรูอีกรูที่เหลืออยู่

ตรงนี้ไงครับน้องมายพี่ขอเอาตูดน้องมายนะ..”คำพูดของวีรชัยก็ทำให้เด็กสาวตกใจ และเอยปฏิเสธทันที..

เดี๋ยวคะพี่วี ไม่เอานะมายไม่ว้าย…” เด็กสาวเอย ซึ่งเธอเอยไม่จบร่างของเธอก็ถูกผลักลง บนร่างของกฤชที่เธอสนุกอยู่ ซึ่งกฤชก็กอดล็อคไม่เธอลุกขึ้นอีกด้วยสะโพกที่ขาวกลมที่โดนขึ้นร่องรักที่ยังคาบด้วยท่อนเนื้อที่มีขนาดไม่ต่างกับชายหนุ่มที่กำลังมองดูอยู่ท่อนเนื้อที่เคลือบไปด้วยน้ำรัก

ซึ่งวีรชัยก็เอานิ้วป้ายน้ำรักที่เคลือบท่อนเนื้อของเพื่อนตัวเองไปป้ายรูตูดของเด็กสาวซึ่งแน่นอนว่าวรินดาก็ถึงกับสะดุ้งและเอยปฏิเสธ แต่ชายหนุ่มไม่ฟัง..ก่อนจะค่อยๆสอดท่อนเนื้อเข้าไป เสียงของเด็กสาวที่เอยร้อง

อาาาา…” วรินดาที่เอยร้องอย่างเจ็บปวด ก่อนที่ท่อนเนื้อนั้นจะเข้าไปจนมิดซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนท้องผุ เลยทีเดียว ใบหน้าสลวยของเธอที่แดงและน้ำตาที่เล็ดออกมา….

พี่วีมายเจ็บอาาาอาา…” เด็กสาวเอยร้องดังขึ้น เมื่อท่อนเนื้อที่คาอยู่รูตูดได้ขยับสอดใส่เข้ามาขึ้น

อือออ….อ็าาาา…” วรินดาที่ค่อยๆเอยครางดังขึ้นเมื่อควยทั้ง 2ท่อนต่างขยับเสียบแทงใส่รูทั้ง 2ข้างเธอ..

หือเกิดอะไรขึ้นเหรอ ร้องลั่นเลย…” ณัฐวุธที่รีบเปิดประตูเข้ามาเอยถาม..ซึ่งเค้าก็ได้เตรียมอาหารเสร็จแล้ว..
และกะขึ้นมาเรียกแต่ได้ยินเสียงร้องลั่นของมายจึงรีบรุดมาดูซึ่งดวงตาของชาบยหนุ่มก็เบิกกว้างกับภาพตรงหน้าเมื่อเห็นเพื่อนของเขาทั้ง 2กำลังระดมสลับกันเสียบแทง รู 2รูของเด็กสาว

อะ….อ็าาาาพะพี่นัท…..อาาาา…” เด็กสาวที่หันมามองชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่แดงก่ำผมของหล่อนที่ยุ่งไปหมดริมฝีปากที่เอยร้องหมายจะให้เค้าช่วยแต่หล่อนก็มิสามารถเอยออกไปได้ ร่างอรชรของหล่อนที่ต้องสะดุ้งและเอยครางด้วยความเสียวอันเหลือล้นที่ถูกกระทำเป็นแซนวิชแบบนี้….ซึ่งเธอก็ถูกอัดใส่ทั้งประตูหน้าและประตูหลังร่วมเกือบ 10นาที(นับตั้งแตต่ชายหนุ่มของหล่อนขึ้นมานะ) ก่อนที่ชาย 2คนที่กระทำจะเอยปากบอกว่ากำลังถึงจุดหมาย……

อะ……อ็าาาาาาา…….” ใบหน้าสลวยของวรินดาที่ถึงกับสะดุ้ง ผมสีดำยาวที่โบกสะบัด ร่างอรชรที่ถึงกับสั่น
สะท้านกับไอร้อนที่ถูกฉีดใส่ทั้ง 2ทางท่ามกลางเสียงของหล่อนที่หวีดร้องอย่างลั่นด้วยความสุขสมและร่างของเด็กสาวที่ผละออกจากชายหนุ่มทั้ง 2 ก็ลงนอนบนเตียงอย่างอ่อนแรง..เรียกได้ว่าเธอแทบจะหมดสภาพเลยจริงๆ….แถมยังพล็อยหลับไปอีกต่างหาก…..

อือออ…..พี่นัท…” เธอเอยเพ้ออย่างละเมอตื่นเมื่อเห็นชายคนรักของเธอที่นั่งเฝ้าเธอไว้ซึ่งชายหนุ่มของหล่อนก็ยิ้มอย่างอ่อนหวานก่อนจะชวน เธอลงไปทานข้าว ….

อือ…..คะ..” เด็กสาวที่ขานรับด้วยน้ำเสียงที่ยังคงอ่อนแรงซึ่งหล่อนก็จะลุกขึ้นหมายเดินไปหยิบเสื้อผ้าสวมใส่แล้วค่อยลงไปข้างล่าง…..ซึ่งชายหนุ่มก็เอยพร้อมกับลูบก้นของเด็กสาวว่า..

นี่ๆไม่ต้องใส่หรอกลงไปทั้งๆอย่างงี้แหละไงเดี๋ยวทานเสร็จมายก็ต้องโดนเย็ดอีกอยู่ดีแหละ…”ณัฐวุธที่เอย ขณะที่วรินดาที่สะดุ้งและเอยร้องอย่างเจ็บนิดๆที่เค้ามาลูบก้นเธอ…”ว้ายยยพี่นัทมายเจ็บนะ…”

เจ็บ?…” ชายหนุ่มเอยทวนอย่าง งง.ๆ ก่อนจะแสยะยิ้มกว้างออกและเอยต่อ อ้อนั้นสินะเราเพิ่งโดนทางประตูหลังไปนี่พี่ไม่ยักกะรู้นะว่ามายชอบ…”

คำพูดของชายหนุ่มที่เอยออกมาอย่างตรงๆก็ทำให้หน้าของเด็กสาวระเรือ ก่อนที่หล่อนจะเอยตอบว่า

มายยังไม่ได้บอกเลยนะว่ามายชอบ พี่วีนะสิอยู่ๆก็ทำมายนะคะเนี่ยเจ็บไปหมดเลย..” หล่อนที่เอยตอบ ด้วยใบหน้าที่ระเรือแดงก่อนที่ร่างของเด็กสาวจะลงไปข้างล่างซึ่งบรรดาชายหนุ่มนั้นส่วนมากก็เปลือยท่อนบนกันมีเพียงสาวน้อยที่นั่งโป็คนเดียว…..

แล้วไหงมายต้องเปลือยคนเดียวด้วยละ…” หล่อนที่เอยอย่างบ่นๆซึ่งพวกหนุ่มก็หัวเราะ ก่อนจะเอยตอบ..

ถ้าจะให้พวกพี่โป็น้องมายอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยนะ….” วัชระที่เอย ซึ่งก็ทำให้เด้กสาวหน้าแดงทันที….ก่อนที่หล่อนจะนั่งทานข้าวโดยที่เด็กสาวก็ทานอะไรไม่ค่อยลงมากนะ แน่นอนก็ไม่วายจะถูกบรรดาพี่ๆแซวอีก

น้องมายทานไม่ค่อยลงเลยนะครับ…” พี่วีเอยถาม ซึ่งมายก็เอยตอบ.. “ก็ไม่ค่อยหิวเท่าไรนะคะ..”
ซึ่งพี่วัชระหรือวัตรก็เอยแซว ก็น้องเค้ายังคงอิ่มกับแซนวิชอยู่ละมัง…”

คำกล่าวของวัตรก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆ หัวเราะมีเพียงเด็กสาวที่ยังคง ก๊งกงไม่เข้าใจที่พวกเขาเอย

แซนวิช?…” เด็กสาวเอยทวนอย่างไร้เดียงสา ซึ่งณัฐวุธก็เป็นคนเอยอธิบาย….“ก็ที่มายโดนทั้งข้างหน้าและข้างหลังเมื่อกี้ไง เค้าเรียกว่าแซนวิชนะ…”

คำอธิบายที่ทำให้เด็กสาวหน้าแดงระเรือ….ก่อนที่กฤชจะเอยต่อ อาหารไม่ถูกปากเดี๋ยวก็ให้น้องเค้าทานแซนวิชอีกก็แล้วกัน….” คำพูดของกฤชก็ทำให้มายหันขวับด้วยใบหน้าที่ระเรือแดงและเอยปฏิเสธ

ไม่เอานะแซนวิชนะมาย..” เด็กสาวที่เอยซึ่งชายคนรักของเธออย่างณัฐวุธก็เอยสวนขึ้น..

ไม่ได้จ๊ะมันเป็นอาหารจานหลักของคืนนี้มายห้ามปฏิเสธ….” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับโอบกอดร่างของเด็กสาว โดยที่ริมฝีปากของเขาก็ค่อยซุกไซที่ซอกคอแน่นอนว่าก็ทำให้เธอ ถึงกับสยิวและก็เริ่มรู้ชะตากรรมตัวเองว่า
คืนนี้จะโดนโทรมยันเช้าแถมคงไม่รอดรับทีละ 2 ท่อนแน่…..

กะ..ก็ได้คะจะแซนวิชอะไรก็ได้คะมายยอมแล้ว…”เด็กสาวเอยด้วยน้ำเสียงอย่างเหนื่อยๆบวกกับความสยิวที่ถูกชายหนุ่มของหล่อนซุกไซ…..ก่อนที่เธอจะหันไปบอกกับชายหนุ่มของเธอว่า

แต่ก่อนจะทานแซนวิชมายอยากจะทานไส้กรอกอันใหญ่ๆ….4อันรองท้องก่อน..” หล่อนที่เอยด้วยสายตาที่ลุกวาว แน่นอนว่าบรรดาหนุ่มๆก็เข้าใจความหมายของสาวน้อยอย่างดีว่าแล้วการทานอาหารเย็นก็จบลงอย่างทันทีหม่ำอาหารก็กลายมาเป็นหม่ำสาวน้อย ส่วนสาวน้อยนะเหรอ…..

อืมมมมอืออออ…..” วรินดาที่นั่งคุกเข่าโดยมีเหล่าหนุ่ม ทั้ง 4 ล้อมรอบ โดยที่เด็กสาว วัย 20 ก็กำลังใช้ริมฝีปากอันเรียวของเธอ กับท่อนเนื้อ ทั้ง 4 อย่างสลับไปมา ตามที่เะอร้องขอว่าอยากหม่ำไส้กรอกภาพดั่งกล่าวก็กึ่งๆประมาณเกือบหนังX ญี่ปุ่นเลยว่าแล้วบรรดาหนุ่มๆก็ให้เธอรับประทานไม่นาน ก็ขอเปลี่ยนมาเป็นพวกเขารับประทานเธอแทนกันบ้าง

เดี๋ยวสิคะ….มายยัง..ไม่ได้กินเลย…” เด็กสาวที่เอยร้องโอดครวญขึ้น ไอ้คำว่าไม่ได้กินของหล่อนในที่นี้หมายถึงยังไม่ได้รีดน้ำออกจากท่อนเนื้อเลยสักท่อนก็ถูก พวกหนุ่มๆที่มีความอดทนต่ำ ก็รุมลูบขยำขยีร่างอรชรของเธอ..

อือออ…..เบาๆซิคะ…” มายที่เอยร้องขึ้นอย่างเล็กน้อย..หลังจากผละริมฝีปากมาจากณัฐวุธที่กอดเธอจากทางด้านหลัง ร่างอรชรของหล่อนที่ถูกณัฐวุธกอด โดยที่วีรชัยกับกฤชที่อยู่ข้างหน้าก็ต่างลูบคล่ำและดูดเลีย นมอันอวบของหล่อนของหล่อนอย่างคนละข้าง….

น้องมาย….ครับ…” เสียงของวัชระที่เอยขึ้นหลังมายถูกรุมเล้าโลมสักพัก เด็กสาวที่หันไปมองชายหนุ่มที่นอนแผหรา โดยที่ควยที่ใหญ่ยักษ์ของพี่วัตร นั้นตรงโด่แข็งแน่นอนว่าเด็กสาวที่มองก็ยิ้มหวานอย่างรู้งานแถมยิ่งถุกชายหนุ่มกระตุ้นด้วยคำพูดที่ว่า.. “อยากทานต่อ ก็มาขย่มสิครับ…”

แน่นอนว่าคำพูดของชายหนุ่มเด็กสาวก็เอยตอบรับคำท้าทายนั้น คะจะรีดน้ำให้หมดตัวเลย…”

เด็กสาวที่เอยอย่างยิ้มหวาน พร้อมกับขึ้นคราอมบนร่างของชายหนุ่ม หล่อนที่เอยร้องเมื่อกดสะโพกลงรับท่อนเนื้ออันใหญ่ของเขาชำแหละเข้าไปในร่างร่างอรชรของมายที่ค่อยๆขยับก่อนที่เมื่อทุกอย่างเข้าน้ำหล่อลื่นที่ได้ค่อยหลั่งออกมามากมายก็ทำให้เธอค่อยๆเริ่มต้นร่อนสะโพกจนทำให้ฝ่ายชายเอยร้องกลับ….ซึ่งวรินดาที่เอยครางไปด้วยก็ยิ้มกว้างเมื่อได้ยินเสียงซี๊ดของพี่วัตรที่กำลังถูกหล่อนต้อน

ก่อนที่วัชระจะต้องเอยปากขอกำลังหนุนแน่นอนว่าเด็กสาวที่ขย่มควยอย่างมันๆก็เอยร้องว้าย ขึ้น….

ว้ายย..พี่นัท..” เธอเอยร้อง ขณะที่ ชายหนุ่มของหล่อนก็ยิ้มและเอยตอบ เอ้าได้เวลาทานแซนวิชแล้วละมาย…”

เดี๋ยวคะ..มายขอจะ จัดการพี่วัตร ก่อนสิคะ….” เด็กสาวที่เอยต่อรองแต่ก็ไร้ผล หล่อนก็ต้องเอยครางลั่นกับท่อนเนื้อที่เข้าเสียบทางประตูหลังของเธอ….เสียงของเด็กสาวที่เอยอย่างระงม โดยที่พวกเขาสนุกกันในบริเวณที่รับแขกในชั้นล่าง ก่อนจะพากันขึ้นไปสนุกข้างบนต่อท่ามกลางความสุขสมของเด็กสาวที่โดนรุม

จนวันรุ่งขึ้นในช่วงกลับบ้านเธอถึงกับหลับเป็นตายตลอดทางเลยละ…….

ตอนที่ 5 กระหรี่จำเป็น….
…………………………………………………………………………………………

วรรินดาหรือมาย….เด็กสาวที่ตอนนี้อายุเพิ่งครบ 20ไม่นานหน้าตา..รูปร่างของหล่อนจัดอยู่ในเกรณฑ์ดีรวมทั้งเรื่องการเรียนแต่หารู้ไม่ว่าภายใต้หน้าสลวยน่ารักนี้เธอเองก็เป็นสาว ที่ผ่านเรื่องบนเตียงมาไม่น้อยเหมือนกัน..

ตั้งแต่ณัฐวุธ หรือ พี่นัท ที่เป็นเด็กภายในบ้านที่อายุมากกว่าเธอและโตมากับเธอ ซึ่งเธอนับถือเป็นพี่ชายลุงสม พ่อเลี้ยงของพี่นัท คนสวนในบ้านของเธอซึ่งขอให้เธอเป็นกระหรี่บางเวลาให้ลุงแกเย็ด ซึ่งเธอเคยถูกลุงแกเย้ดในสวนบ้านของเธอเองมาแล้ว ….จนล่าสุด งานวันเกิดของตัวเธอ ครบรอบ อายุ 20 ปี….พี่นัท ที่พาเธอไปเที่ยว ก็ให้ของขวัญเธอโดยการ ให้พี่ วัตร พี่วี พี่กฤช ลงแขกเธอ….ซึ่งประสบการณ์ล่าสุดที่มันทั้งเสียวและมัน

แถมครั้งนั้นเธอยังถูกเปิดซิงประตูหลังเสียด้วยโดนทางประตูหลังนะไม่พอ โดนพร้อมกันทีเดียวทั้งหน้าทั้งหลังนี่สิ….ทำให้เด็กสาวที่กลับมาจากไปเที่ยวถึงกับนอนโทรมครางหงิงๆไปพักใหญ่ๆเลย ก็ทั้งข้างหน้าและข้างหลังถึงกับระบมก็เบ็ดเสร็จการฉลองวันเกิดหนูมายโดนไปมากกว่า 10เกมนี่

และหลังจากที่นอนพักหายซ่าไปได้สักพัก การเรียนซัมเมอร์ของหล่อนก็ เริ่มขึ้น….โดยที่หลังจากที่เปิดเรียนไปได้สักพักราวๆ ร่วม 2 อาทิตย์ การสนุกครั้งใหม่ของหนูมายก็ได้เริ่มต้นเป็นการสนุกที่ทั้งเสียวและตื่นเต้นจริงๆ….

ซี๊ดดอย่างงั้นแหละหนูมาย…” น้ำเสียงที่เอยขึ้นอย่างแหบแห้งร่างที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับรถนั้นก็ค่อยๆสั่นอันเนื่องมาจากเรียวปากที่ค่อยๆไล่เลียที่ท่อนเนื้อของชายวัย 50 ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะเอยคำรามออกมา..

อึกอึก..เสียงลำคอของเด็กสาวที่กลืนของเหลวลงท้องก็ดังขึ้นเป็นระยะ กับสายธารที่ฉีดเข้ามาจำนวนไม่น้อยซึ่งทั้ง คาวและก็เหม็น เด็กสาวที่นั่งอยู่ก็ค่อยดูดเลียทำความสะอาดท่อนเนื้อที่ยาว.อีกครั้งหลังจากดูดน้ำจนหมด

น้ำของลุงสมเยอะจังเลยนะคะ..เมื่อกี้มายเกือบอ้วกแนะ…” เด็กสาวที่เงยหน้าขึ้นเอยบอกมือของเธอที่ยังคงชักท่อนเนื้ออยู่..ซึ่งอีกฝ่ายที่ฟังก็ถึงกับยิ้ม…”ก็ลุงเก็บน้ำให้หนูมายกินโดยเฉพาะเลยนะสิ..”

จริงเหรอคะไม่ใช่ว่าทนไม่ไหวแล้วไปหิ้วกระหรี่นะคะ…” เด็กสาวเอยด้วยใบหน้าที่ทะเล้นอย่างไม่เชื่อชายวัยเกือบ 50 บอก ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายโอดทันที เชื่อลุงสิกระหรี่ของลุงตอนนี้มีแต่หนูมายคนเดียวนะ..”

เด็กสาวที่มองไม่อยากจะเอยตอบสวนว่าได้ยินจากพี่นัทว่าลุงสมยังไปเที่ยวอยู่บ้างแต่นั้นก็เป็นเรื่องก่อนที่จะเย็ดเธอ…”ไม่รู้ละมายไม่เชื่อหรอก ก็ลุงสมหื่นขนาดนี้ลับหลังมายอาจจะผิดคำสัญญาก็ได้…”

เด็กสาวเอย ซึ่งลุงสมก็ยิ้ม และยังคงโอดต่อ โธ่แล้วจะให้ลุงพิสูจน์ยังไงละ..”
คำพูดของลุงแกที่ทำให้เด็กสาวยิ้มหวานอย่างยั่ว….

ก็เดี๋ยวพอมายเรียนเสร็จแล้ว มายจะกลับมาพิสูจน์คะถ้าลุงสมทำให้มายบอกรักได้ละก็..มายจะยอมเชื่อคะ”  เด็กสาวเอยด้วยสายตาที่ยั่วยวนซึ่งคืนนี้ พี่นัทของเธอไม่ได้กลับบ้านเห็นว่าไปธุระ….

ส่วนตัวของมายก็ว่าง บวกกับ….ช่วง 2 อาทิตย์นี้หล่อนก็ไม่มีใครฉีดน้ำใส่ท้องซะด้วย….(ช่วงนี้ก็พี่นัทต้องฝึกงาน ก่อนที่จะเรียนจบในปีนี้….ซึ่งมันก็ดีเพราะจากการที่พี่นัทไม่ว่างเพราะฝึงานทำให้มายได้พักบ้าง แหม ถ้าขืนโดนทุกวันได้หลวมกันพอดี…) จนมาถึงวันนี้ อารมณ์ที่กักเก็บมาถึง 2 อาทิตย์ก็เริ่มส่งผลให้เด็กสาวอยากที่โดนท่อนเนื้อกระแทกใส่….แน่นอนว่าลุงสมเองก็รออยู่เหมือนกัน…(พูดถึงลุงแกเค้าก็พูดง่ายเหมือนกันนะคะเนี่ย มายบอกไม่พร้อมก็ไม่บังคับอะไรแต่ก็ส่งสายตาน่าสงสารแค่นั้นแหละ อิๆๆ…)

ให้ลุงพิสูจน์ตอนนี้ไม่ได้เหรอ?...” ลุงสมเอยซึ่งลุงแกตอนนี้ก็อยากจะพิสูจน์ให้คุณหนูแสนสวยของเขาได้รู้จนใจจะขาด..ซึ่งก็ดูได้จากท่อนเนื้อของแกนั้นยังคงตั้งโด่อย่างไม่ล้มถึงแม้เพิ่งจะน้ำแตกมาเมื่อครู่ก็ตาม..

เด็กสาวที่เอยหัวเราะคิกๆก่อนเอยปลอบ..

ใจเย็นๆคะ..มายไปเรียนแค่2 ชั่วโมงเองระหว่างนี้ลุงสมก็คิดไปนะคะ ว่าจัดการมายด้วยท่าอะไร..” เด็กสาวที่เอยแถมหล่อนก็ไม่เอยปลอบเปล่ามือน้อยๆของหล่อนยังลูบคลำที่ก้านยาวของแกด้วยวรินดาที่ยิ้มหวาน..เธอที่ใส่ชุดนิสิตที่ค่อนข้างรัดรูป….

ซึ่งวันนี้สาวน้อยของเรามีเรียนตอนหัวค่ำ….และคนที่ขับรถมาส่งเธอนั้นแทนที่จะเป็นพี่นัทก็เป็นลุงสม(อย่างที่บอกพี่นัทไปฝึกงาน..)…แถมใจจริงของหนูมายเราก็ชักไม่อยากเรียนแล้ว ชักอยากให้ลุงสมพิสูจน์ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยมากกว่า หากไม่ติดที่ว่าวิชานี้เป็นวิชาที่ยากเอาเรื่องนะ…..

แล้วเจอกันคะ…” มายที่เอยอีกครั้งก่อนจะลงจากรถและขึ้นไปเรียน ซึ่งลุงสมได้จอดรถอยู่หลังตึกเรียนที่ค่อนข้างปลอดคนจึงทำให้เมื่อครู่เด็กสาวถึงได้ออรัลได้อย่างไม่ต้องห่วงแถมเธอยังได้ความรู้สึกที่แปลกใหม่อีกด้วย

ถึงจะบอกว่าเป็นวิชาเรียนที่ค่อนข้างยากและเธอก็ไม่อยากขาด..แต่เมื่อไฟสวาทของเด็กสาวถูกจุดขึ้นจะมีกะจิตกะใจเรียนที่ไหนกันเล่านอกจากนั่งครุ่นคิดว่าหลังจากเลิกไปแล้วเธอจะเจอลุงสมพิสูจน์หรือทำโทษเธอด้วยท่าอะไรแค่คิดก็เสียวจนกางเกงในของเธอเปียกแฉะๆ

เด็กสาวที่นอนกับโต๊ะด้วยความเสียวจนเพื่อนสาวของหล่อนเอยถามด้วยความเป็นห่วงซึ่งวรินดาที่ถึงกับสะดุ้งและใบหน้าแดงก่ำก็เอยตอบไปอย่างโกหกว่าตัวเองไม่ค่อยสบายก่อนที่เด็กสาวจะทนไม่ไหว หลังจากการเรียนเริ่มมาได้เกือบ 40นาทีหล่อนก็ขออาจารย์กลับบ้านด้วยเหตุผลที่โกหกเพื่อนไปว่าไม่สบาย..

ใบหน้าของเด็กสาวที่ระเรือและตัวที่ร้อนรุ้ม..จึงทำให้หลายคนคิดว่าเธอไม่สบายจริงๆหารู้ไม่ว่าสาวระดับดาวคณะกำลังเงี่ยนถึงขีดสุดนั้นเอง เด็กสาวที่ลงมาจากตึกก็กลับไปหาลุงสมหมายจะให้ลุงแกใช้เจ้าก้านยาวของแกกระแทกให้หายเงี่ยนที่มีอย่างมากมายในตอนนี้

ลุงสมที่กำลังนั่งอ่านหนังสือโป็ฆ่าเวลาอยู่ก็เอยถามขึ้นเมื่อเห็นคุณหนูของเขากลับมาอย่างรวดเร็วแถมดูท่าจะไม่ได้ลืมของด้วยเพราะคุณหนูถือกระเป๋ากลับมาเลยนี่นะ อ้าวหนูมายทำไมถึงลงมาเร็วจังละ..”

วรินดาที่เดินเข้าไปก็ยิ้มหวานก่อนจะเอยตอบ ก็มายอยากจะรู้แล้วว่าลุงสมจะพิสูจน์กับมายอย่างไงสิคะ..”

เด็กสาวที่เอยตอบ สายตาของชายวัย 50 ที่มองก่อนจะฉีกยิ้มซึ่งแน่นอนว่ามันก็ไม่ปฏิเสธเลยก่อนที่รถของเด็กสาวที่มีลุงคนสวนของเธอจะขับออกไปซึ่งเค้าเองก็เริ่มที่อยากจะเย็ดเด็กสาวเช่นกัน เพียงแต่ตอนนี้ติดปัญหาอยู่ที่เวทีที่จะใช้บรรเลงสวาทจะเป็นที่ไหนดีถ้าเป็นที่บ้านตอนนี้ก็ยุ่งยากเพราะอีแก่..(ป้าศรี) อยู่ด้วยทางไม่สะดวก

เอาเป็นโรงแรมม่านรูดดีมัยจ๊ะหนูมาย…”ลุงสมเอยขึ้น ขณะที่แกขับรถ หาที่เหมาะๆในการเย็ดสาวน้อยของเรา

ไม่เอาคะ..ช่วงนี้ยิ่งมีข่าวว่าแอบถ่ายด้วย ขืนไปมายเดี๋ยวได้มีสิทธิ์เป็นดาราจำเป็นแน่ๆ…”เด็กสาวเอยตอบ..ซึ่งลุงแกก็เข้าใจและไม่ว่าอะไร ก่อนที่จะเป็นตัวของวรินดาเองที่เสนอให้ไปที่สวนสาธารณะ แห่งหนึ่งซึ่งก็ไม่ห่างจากมหาลัยของเธอสักเท่าไร….ซึ่งที่นั้นในยามกลางคืนก็ไม่มีคนเดินเท่าไร รวมทั้งได้ยิรนมาว่าดึกๆ จะมีคู่รักไม่น้อยแอบมาเมคเลิฟในพุมไม้ที่นี้ด้วย….

ตกลงจะเอาที่นี้จริงๆเหรอหนูมาย…” ลุงสมเอยถามอย่างไม่ค่อยแน่ใจ..ซึ่งถึงแม้..ลุงแกเคยผ่านประสบการณ์มาเยอะแต่ก็ไม่เคยที่ได้เย็ดสาวเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ กรณีที่เย็ดมายที่สวนในบ้านมันช่างแตกต่างที่นี้ยิ่งนัก
(ก็ที่นี้เสี่ยงหลายอย่างนี่นะไม่ว่ายามรักษาความปลอดภัยที่สวน ฯลฯ….)

ลุงสมที่ถาม ก็ต้องชะงักกับสิ่งที่มาแทนคำตอบของหล่อนคือกางเกงในของหญิงสาวที่โยนมาทางแก..แน่นอนว่าทำให้ลุงสมถึงกับค่อยๆหันมามองซึ่งวรินดาตอนนี้ก็หันตัวมาทางด้านข้างหลังของหล่อนที่พิงกับประตูรถ..ซึ่งเธอก็ยกเรียวขาทั้ง 2ข้างและแหกขามาทางชายวัย 50 ส่วนช่วงบนของเธอ ก็กลัดกระดุมออกถึง 3 เม็ดจนเห็นร่องนม ถึงแม้จะเห็นไม่ชัดแต่ก็พอรู้คำตอบของมายแล้วว่าหล่อนต้องการอะไร

ลุงสมที่มองก็ค่อยๆยิ้มก่อนเลื่อนเบาะ..ที่นั่งออกเพื่อให้เขาได้ขยับตัวอย่างสบายๆ ร่างของแกที่เข้าฟัดร่างอันบอกบางของเด็กสาวทันทีเสียงของสาววัย 20 ที่ดังกระเส่า ภายในรถ โดยที่เธอก็ได้เลือกสถานที่ในสุดของสวนสาธารณะที่มันทั้งเปลี่ยวและปลอดคนดี

ร่างของทั้ง 2ที่ค่อยๆไร้เสื้อติดกาย….ผ้าผ่อนของเขาและหล่อนที่โยนไปที่เบาะหลังของรถ..โดยที่เรียวปากของลุงสมก็เข้าซุกไซและขบกัดตามร่างกายของเด็กสาวอย่างกระหายราวกับอดอยากมานาน

อืออออ….” วรินดาเอยคราง มือของหล่อนที่ค่อยๆกดศีรษะของลุงสม ที่กำลังดูดยอดอกของเธอจนทำให้เธอนั้นเสียวซ่านไปหมด ก่อนที่ลุงแกจะเงยหน้าและจูบเรียวปากของเธออย่างดูดดื่ม มือไม้ของทั้งคู่ที่สัมผัสอย่างนัวเนีย

ลุงสมคะในนี้มันแคบไปนะ..มายว่า..เราไปสนุกกันข้างนอกเถอะคะ…” เด็กสาวที่เอยชวนด้วยอารมณ์ของหล่อนที่พุ่งสูงอย่างห้ามตัวเองไม่อยู่ซึ่งลุงสมก็มองอย่างอึ้งถึงคำชวนของเด็กสาว เพราะเธอช่างกล้าหาญที่จะเล่นเอ้าดอร์ยิ่งนักและก็แน่ละเขาไม่ปฏิเสธ

ลุงสมก็ได้เอาเสื่อปูวางก่อนที่ ร่างของเขากับเด็กสาวจนลงนอนบนเสื่อที่เค้าเตรียม เพื่อมิให้ร่างของหนูมายเปื้อนมากนะ…..ร่างของลุงสมที่เข้าสวมกอดและไซซอก จูบกอด เด็กสาวต่อจากในรถเมื่อครู่อย่างเร้าร้อนมือไม้ที่ลูบจับตามร่างและสัดส่วนของหล่อนก่อนที่แกจะเงยหน้าเอยถาม

นี่หนูมาย..จะให้ลุงเริ่มก่อนรึหนูมายเริ่มก่อนดีละ…” คำถามของเขาก็ทำให้เด็กสาวนั้นมองอย่างตาวาวซึ่งเธอก็ยิ้มหวานและเอยตอบงั้นขอมายก่อนละกันคะมายนะเงี่ยนเต็มที่แล้วคะ..”

เด็กสาวเอยตอบพร้อมกับผลักร่างของอีกฝ่ายลงนอนโดยหล่อนก็เข้าขึ้นคร่อมทันทีเด็กสาวที่ค่อยๆจับก้านยาวของแกจ่อที่ช่องรักที่เปียกชื้นของหล่อนก่อนที่วรินดาจะค่อยๆกดสะโพกทับท่อนเนื้อของแกให้สอดใส่เข้าไป..
ในร่องสวาทอันร้อนชื้นของเธอ….เสียงของเธอที่เอยร้องด้วยความเสียว

อาาาา….อาาาา…”  ก่อนที่มายจะค่อยๆส่ายร่อนสะโพก..เพื่อเริ่มบรรเลงเพลงสวาทจังหวะในการสับส่ายของเด็กสาวนั้นก็เก่งขึ้นมาจนแม้แต่ลุงสมที่เจนจัดก็เอยร้องและชม

ซี๊ดดด….เด็กอะไรเนี่ยทั้งอมทั้ง..ร่อนเก่งกว่ากระหรี่อีก….” ลุงสมที่เอยร้องด้วยความเสียวขณะที่มายที่ขย่มร่อนสะโพกนั้นก็หยุดและเปลี่ยนมาเป็นบดเคล้าคลึงแทน..ใบหน้าระเรือของเด็กสาวที่ก้มลงมองด้วยรอยยิ้มก่อนเอยตอบอิๆ….อะไรคะลุงสม..ลืมแล้วเหรอคะว่า..อือว่าลุงนะตั้งให้มายเป็นกระหรี่เองนะคะ..”  ขณะที่อีกฝ่ายที่ยังคงครางด้วยความเสียวกับความฟิตของร่องของหล่อน +กับเพลงกามของเด็กสาว

ซี๊ดดด….ใช่จ๊ะ..แต่ลุงหมายถึงกระหรี่ที่เคยผ่านลุงมานะ..” ลุงสมเอยตอบอย่างกัดฟัน..โดยที่สายตาของลุงแกจับจ้องที่เต้านมที่อวบทั้ง 2ข้างที่เด้งไปมาก่อนจะเอื้อมมือที่หยาบหนาของแกจะขยำนมสวยๆคู่นั้นของเธอ….

วรินดาที่ได้ยินก็ยิ้มหวาน ก่อนจะแอ่นอกให้ลุงแกได้ขยำขยี้เล่น ซึ่งเธอก็ค่อยๆร่อนสะโพกต่อ เสียงของมายที่เอยครางอย่างเร้าร้อนด้วยความเสียว ขณะที่หล่อนบรรเลงเกมกามอยู่ด้วยความมัน หนูมายไม่รู้หรอกว่าแถวนั้นก็มีคนจร 2-3คนอาศัยนอนอยู่และเสียงครางของเธอก็ทำให้ พวกเขาตื่นขึ้นมาดู หนังสดที่แสดงโดยตัวหนูมายอยู่

อ็าาาา….อาาาา….“ เสียงของวรินดาที่เอยครางอย่างดังลั่นสะโพกของหล่อนที่ขย่มร่อนจนทำให้ลุงสม เอยร้องอย่างเป็นระยะ จนแทบแย่….ก่อนที่สาวน้อยของเราจะหวีดยาวอย่างถึงจุดหมาย….

อือ…..อืออ….”เด็กสาวที่เอยร้องอย่างเหนื่อยอ่อน ร่างอรชรของหล่อนที่โทรมไปด้วยเหงื่อ..บันท้ายของหล่อนที่ค่อยๆขยับบดเค้าคลึงใบหน้าสลวยของสาวน้อย วัย 20 ปีที่หลับตาพริ้มไป และเลียริมฝีปากอย่างสุขสมรและยิ่งภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องมาในยามนี้ก็ทำให้ตัวของวรินดาดูสวยมากขึ้นไปอีก….

ลุงสมที่มอง และตัวของเขาเองก็ร้องซี๊ดด อย่างเป็นระยะจากการถูกร่องของเธอตอดรัดราวกับจะพยายามดูดน้ำจากท่อนเนื้อของแกก่อนที่ตัวของลุงสมจะลุกขึ้นขยับเมื่อการตอดรัดของหญิงสาวค่อยๆคลายลง..

เอาละ ตาลุงเอาคืนบ้างละนะ เมื่อกี้เล่นเอาลุงเกือบแน่แนะจะเอาคืนทั้งต้นทั้งอดกเลย…” ลุงสมที่ลุกขึ้นและโอบกอดร่างอรชรที่ขาวนวลเอาไว้เอย แน่นอนว่าหญิงสาวก็คล้องแขนและเอยตอบอย่างยิ้มหวาน..

ได้คะ..อ้อ แล้วอย่าลืมนะคะ….เรื่องที่มายให้พิสูจน์นะ อิๆ…..” เด็กสาวที่เอยอย่างไม่กลัว รวมถึงเตือนเรื่องที่หล่อน ท้าทายไว้ในรถ แน่นอนว่าลุงสม วัย 50ปี รับคำท้าอยู่แล้ว….

สิ่งที่มาแทนคำตอบของลุงแกคือริมฝีปากอันหยาบหนาที่เข้าประกบจูบกับเรียวปากของมายอย่างดูดดื่ม..ก่อนจะค่อยๆจับร่างอรชรพลิกลงนอนโดยที่มีร่างของเขาเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน….

อืออออ….อาาาาา…..” เสียงของมายที่เอยร้องขึ้นด้วยความเสียวซ่านโดยที่คนสวนของหล่อนก็ค่อยๆเริ่มคิดบัญชีหล่อนด้วยท่วงท่าต่างๆ เริ่ม จากท่าพื้นฐาน….ช่วงล่างที่ค่อยขยับอย่างถลาโถมจนทำให้หล่อนเอยร้องและกอดร่างของเขาเอาไว้อย่างแน่น

ก่อนที่ลุงแกจะค่อยๆเปลี่ยนท่วงท่า จากพื้นฐานก็ค่อยๆขยับเป็น ตะแคงข้างรึยกล้อ ก่อนจะค่อยเปลี่ยนเป็นท่าหมา แน่นอนว่าหนูมายก็หลับหูหลับตาเอยครางด้วยความเสียวอย่างระงม เสียงเนื้อที่กระทบกันก็ดัง ป้าบๆโดยในท่าหมาเริงรักนี่ หนูมายเราก็ได้เหลือบไปเห็นว่ามีเหล่าคนจรแอบดูอยู่ แต่ด้วยอารมณ์ในตอนนี้ทำให้เธอมิสนใจแต่อย่างใดแถมแต่ละท่าก็ทำให้เธอเสียวไม่น้อย..ซึ่งในระหว่างที่โดนสารพัดท่านี้หนูมายก็สุขสมไปเกือบ 3ครั้งจนสาวน้อยของเราเริ่มเป็นฝ่ายเอย….

อาาาลุงสมขามะ..มายไม่ไหวแล้วคะ..อ็าอาาาเด็กสาวที่เอยร้องซึ่งเธอก็ถูกลุงสมจับแบะขาชี้ฟ้าและกระหน่ำอย่างไม่ยั้ง ยิ่งเด็กสาวร้องเรียกแบบรนี้ ลุงแกก็ยิ่งเพิ่มความถี่ในการกระแทกใส่ จนทั้งแกและวรินดาก็เสร็จพร้อมๆกัน..เจ้าก้านยาวของแกที่ปลดปล่อยน้ำเชื้ออย่างเต็มที่สายน้ำเชื้อร้อนๆที่ถูกฉีดใส่จนทำให้ สาวน้อยของเราหวีดร้องอย่างสุขสม

อืออ…..อืออ..” วรินดาที่เอยครางด้วยความสุขสมร่างอรชรที่ถูกชายวัย 50 ก้มลงกอดรัดร่างของเธออย่างแน่นขนัดใบหน้าที่ไซซอกสูดกลิ่นกายอันหอมของเธอบันท้ายของลุงสมที่ขยับเนื่องๆเพื่อให้ท่อนเนื้อของตนเองอัดฉีดน้ำเชื้อของตนใส่ท้องของหล่อนให้มากที่สุด….

ว่าไงเชื่อลุงรึยังครับ….” ลุงสมที่เอยถามด้วยรอยยิ้มวรินดาที่ถูกถามก็ยิ้มหวานและตอบ..

 “ไม่เชื่อคะ..ลุงสมทำมายบอกรักไม่ได้สักหน่อย..” เด็กสาวที่ตอบ..แน่นอนว่าก็ทำให้ลุงสมคนสวนของเธอแสยะยิ้ม… “ได้งั้นเดี๋ยวคืนนี้ลุงจะเย็ดให้หนูเดินไม่ได้เลย…”

ค่ะๆ……แต่ก่อนเริ่มยก 2 ลุงสมช่วย..ไปหยิบน้ำมาให้มายหน่อยสิ มายหิวคะ..” สาวน้อยที่เอยซึ่งลุงสมก็ยิ้มและยอมทำตามที่คุณหนูแสนสวยของเขาบอก….แน่นอนว่าเขาก็ลุกขึ้นเดินไปหยิบขวดน้ำในรถโดยปล่อยให้ วรินดานอนพักเอาแรง….

ขณะที่ สาย ตา 3 คู่ที่มองก็ค่อยๆมีการเคลื่อนไหว….ลุงสมที่เดินโทงๆไปยังที่รถที่อยู่ไม่ห่างจากบริเวณพุ่มไม้ที่เริงรักนั้นเขาเองก็ต้องหันกลับมาชะงักเมื่อเห็นเงาคน 3คนที่อยู่ข้างหลังของเขา….

ลุงสมที่หันก่อนที่จะทำให้ อีกฝ่ายที่เข้ามาหาจะชะงักและเอยทัก

ไอ้สมไม่ใช่เรอะ…” 1 ใน 3 ที่เดินมาหาลุงสมหมายจะจัดการเค้าและหวังจะลากเด็กสาวไปรุมโทรมจากการหารือของพวกมัน….ซึ่ง 1 ใน 3 ก็เอยทัก ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายจ้องมองก่อนจะจำได้

หือ..ไอ้เวชไม่ใช่เรอะนั้น..” ลุงสมเอยทักกลับเมื่อจำชายคนที่มาทักได้ว่าเป็นเพื่อนของมัน

อีเด็กนั้นกระหรี่สินะไม่มีเงินหิ้วกระหรี่ไปเย็ดที่โรงแรมรึไงถึงได้มาจัดการแม่งที่นี้..” ไอ้เวช หรือสุเวชเพื่อนสนิทของลุงสมซึ่งเขาก็เคยเป็นคนที่มีการงานดีแต่เพราะพิษเศรษฐกิจทำให้เค้าล้มละลายลูกเมียก็ทิ้งจนตกอับมาเป็นคนจรซึ่งคำกล่าวของเพื่อนสนิทก็ทำให้ลุงสมมีปฏิกริยาเล็กน้อยก่อนจะตามน้ำ

เออ….ก็ประมาณนั้นนะ..แต่เล่นแถวนี้มันเร้าอารมณ์มากกว่าด้วยนะ…” ลุงสมที่เอยซึ่งก็ทำให้ สุเวชเอยสวน

ห่า….เร้าเรอะมึงเกือบถูกกูฟาดกบาลและลากอีเด็กกระหรี่สุดร่านนั้นไปโทรมแล้วข้อหาแม่งร้องลั่นทำกูกับพวกนอนไม่หลับ…” สุเวชที่เอย ซึ่งก็ทำให้ลุงสมคิดอะไรเพี้ยนๆได้

มึงอยากเย็ดอีดอกนั้นมัยละ….”ลุงสมที่เอยถามกลับ….ซึ่งแน่นอนก็ทำให้คนจรทั้ง 3 มีปฏิกริยานิดๆ

เออ….” สุเวชที่เอยอย่างอึ้งๆ ขณะที่ลุงสมก็เอยอย่างยิ้มกว้างและเอยต่อ….

ถ้าอยากพวกมึงก็เข้าไปปล้ำอีดอกนั้นได้เลย…..กูให้..” ลุงสมที่เอยซึ่งก็ทำให้สุเวชถึงกับอึ้งๆและเอยถามย้ำ เฮ้ยดีเหรอ?….”

เออดีสิวะไม่ต้องกลัวหรอก..อีนี่นะร่านควยจะตายและก็สมัยนี้นะเรียกกระหรี่มาโทรมมีเยอะไป…”ลุงสมที่เอย  ถึงแม้สุเวชเพื่อนของลุงสมจะลังเลนิดๆ แต่เพื่อนคนจรของเขาอีก 2 คนตกลงทันทีและนั้นก็เป็นเมนหลักในเรื่องสนุกๆของมายในคืนนี้….ที่เธอถูกคนสวนของเธอให้ไปเป็นกระหรี่จริงๆแถมคู่นอนก็เป็นคนจรจัดที่ทั้งสกปรกเหม็นอีก…..

“ 2 ทุ่มตรงเหรอ?…”เด็กสาวที่เอยจ้องมองนาฬิกาเอย ซึ่งเธอก็คิดว่าคงจะสนุกกับลุงสมอีกสักยกและคงเสร็จประมาณ เกือบๆ3ทุ่ม..และกลับบ้านจะได้ไม่เกิน 4ทุ่ม ป้าศรีจะได้ไม่สงสัยรึเป็นห่วง

เด็กสาวที่นอนคิดก่อนจะหันกลับไปมองเมื่อรู้สึกว่าคนสวนของเธอไปค่อนข้างนานแล้ว ก่อนที่จะมีเสียงฝีเท้าที่เดินเข้ามา….และดวงตาของสาวน้อย วัย 20ก็ถึงกับตาโตเมื่อเห็นคนสวนของเธอที่เดินเข้ามาพร้อมกับคนจรอีก 3 คน….

พวกกูเล่นแม่งได้จริงๆนะ…..”สุเวชที่เอย หันถามอีกครั้ง ขณะที่เด็กสาวที่มีสีหน้าระเรือและยกมือปิดปังเรือนร่างของตนเองซึ่งเธอที่ได้ยินคำถามก็ชะงักก่อนที่จะอึ้งมากขึ้นกับคำตอบของคนสวนของเธอ….

เออยังไงหนูมายคงไม่มีปัญหานะถ้าลุงจะให้คนจรเพื่อนของลุงมาช่วยนะ..ถือว่าแถมๆให้ลุงละกันนะ..รับรองว่าลีลาเนี่ยไม่แพ้ลุงแน่….”ลุงสมเอย ซึ่งวรินดาที่ลุกขึ้นมองก็ยังคง งง.ๆ แถมในใจของเธอก็เริ่มหวิวๆ..

ถึงแม้มายจะเริ่มชอบรสชาติในการถูกรุม..ที่ได้รับในตอนวันเกิดก็ตามถึงแม้อยากจะลองอีกแค่ไหนก็คงไม่ถึงขนาดจะให้คนจรเหล่านี้ โทรมหรอก….วรินดาที่ครุ่นคิดก่อนที่หล่อนจะเอยร้องขึ้นเมื่อคนจรคนนึงเข้าไปที่ด้านหลังและลูบกอดสัมผัสร่างของเธอ….

ว้ายยย…” วรินดาที่เอยร้องเมื่อชายดั่งกล่าวโอบกอดลูบผิวขาวเนียนๆขณะทึคนจรดั่งกล่าวที่อายุน่าจะ 30กว่าๆก็เอยด่าเล็กน้อย…”จะร้องทำห่าอะไรอีกระหรี่….อายุแค่นี้ก็กระแดะมาเป็นแล้วเดี๋ยวกูจะเล่นให้บานเลย..”

คำพูดของคนจรดั่งกล่าวก็ทำให้วรินดาหรือมายชะงักเล็กน้อย ซึ่งเธอก็พอเข้าใจแล้วว่าลุงสมไปพูดอะไรกับพวกเขา ..ซึ่งก็คงบอกว่าเราเป็นกระหรี่ที่ลุงสมหิ้วมาสินะ…[b]ลุงสม นะลุงสม…[/b]มายที่คิดเจ็บใจเล็กน้อย..และตัวของเธอก็ดันไปตบปากรับคำกับลุงแก..แล้วด้วยว่า จะเป็นกระหรี่ของแก ดั่งนั้นไอ้การที่ไปบอกเพื่อนของแกแบบนั้นก็ไม่แปลกเอาวะเป็นกระหรี่ก็เป็นกระหรี่….(จะให้บอกว่าเป้นความจริงก็กะไรใช่มัยละคะ)

ว่าไงละหนูมาย…”ลุงสม คนสวนตัวดีของเธอที่เอยถามขึ้นแน่นอน ว่ามายหรือวรินดาก็หันไปมองคาดโทษเอาไว้ก่อนจะเหลือบหันไปมอง..เหล่าคนจรทั้ง 3…ก่อนที่หล่อนจะเอยตอบอย่างอ่อนหวาน

แหมถ้ามายบอกไม่ให้นี่..สงสัยคงโดนเพื่อนลุงข่มขืนใช่มัยละคะเนี่ยคะๆก็ได้คะมายยอมคะ...” หญิงสาวที่เอยตอบ แน่นอนว่ากลุ่มคน จรก็หัวเราะขณะที่หนูมายก็ปลงเล่นๆว่าคืนนี้ตัวเองได้เป็นกระหรี่จำเป็น..แถมที่ตอบแบบนี้ก็สายตาพี่ๆคนจรบงบอกถึงความกลัดมันนี่ ขืนไม่ให้มายเจ็บตัวแน่ๆ….

แถมเรื่องที่กระหรี่ที่มักถูกแขกหลอกไปโดนโทรมเธอก็เคยได้ยินมาบ้าง..(แต่ถึงงั้นมายก็ไม่ได้เป็นกระหรี่นะ!!) .ในกรณีของมายอาจจะเรียกว่าได้ของแถมประมาณว่าบังเอิญไม่ได้ตั้งใจอะไรทำนองนั้นนะคะ

แต่มายขอไปหยิบถุงยางก่อนนะคะ….” เด็กสาวที่เอยต่อพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นหมายจะเดินไปหยิบถุงยางที่อยู่ในกระเป๋าประสบการณ์เสียวนอกสถานที่กำลังจะให้บทเรียนกับหนูมาย นอกจากจะเสียวเร้าใจยังจะได้ผัวเพิ่มอีก 3คนด้วย….

อีหนูไม่ต้องเลยเพียวๆเนี่ยแหละ….เรื่องโรคนะไม่ต้องห่วงพวกลุงนะ ไม่ได้เย็ดกับผู้หญิงมานานแล้วฉะนั้นไม่ต้องห่วง…” วรินดารึมายที่ได้ยินคำพูดที่เอยออกมาก็ถึงกับพูดไม่ถูกถึงแม้จะไม่ได้เย็ดสาวแล้วเรื่องความสะอาดละแถมโรคที่เกิดจากการร่วมเพศก็เยอะๆอยู่ด้วย..

แต่เรื่องความสะอาดละคะคือ….” มายก็เอยถาม..ต่อก่อนที่หล่อนจะถูกคนจรอีกคนที่มีอายุมากกว่าสุเวชนั้นตะคอกใส่…”อีดอกเป็นกระหรี่อย่าเรื่องมากหน่อยเลยน่าถ้ามึงกลัวนะเดี๋ยวพวกกูจะทำความสะอาดให้แต่ทำความสะอาดกับปากมึงนะ…”

วรินดาที่ถูกตะคอกใส่ก็ถึงกับสะดุ้งแน่นอนว่าจากเริ่มมีอารณ์อยากลองก็ชักมีอารมณ์ฉุดๆนิดๆ สายตาที่เหลือบมองดูคนสวนของหล่อนที่ตอนนี้เค้าเองก็ไม่กลับสนใจในท่าทีหยาบคายของคนจรจัดที่เค้านำมาเลยราวกับว่าเธอในตอนนี้ไม่ใช่คุณหนูของเขาซะแล้ว….แถมยิ่งกับคำพูดของเขา….

ตามสบายนะไอ้เวชเสร็จแล้วเรียกกูด้วยละ…..เดี๋ยวกูจะไปหาอะไรดื่มแถวนี้หรน่อย อ้อแล้วจะซื้อมาฝากพวกมึงด้วยนะ…” ลุงสมที่เอย ซึ่งเพื่อนของแกก็พยักหน้า และคนจรอีก 2 คนนั้นก็เอยตอบอย่างเพราะมากๆ

ครับ พี่รับรองเดี๋ยวพวกผมจะดูแลเด็กพี่อย่างดีจะไม่เอาถึงตายหรอกแค่จะเอาให้เดินไม่เป็นคนเลย…” คนจร 2 คนนั้นที่ตอบซึ่งก็ทำให้วรินดาสยิวๆเสียวๆ และได้แต่จำเอาไว้ เพราะหลังจากนี้จะต้องไปชำระคืนแน่

ลุงสมที่เดินไปสักพัก ซึ่งก็ปล่อยให้มายอยู่กับคนจรทั้ง 3แน่นอนว่าลุงคนจรแกปล่อยความหยาบคายออกมาสุดๆ


เอ้า….อีดอกอมควยให้พวกกูสิ…” เค้าเอยอย่างน้ำเสียงแข็งกร้าวและหยาบคายมากๆ ขณะที่มายแทบจะชะงักกับกลิ่นควย 3ท่อนที่เผยออกมา….ก็มันทั้งเหม็นทั้งคาวและเหยี่ยวอย่างฉุนกึกเลย….สำหรับขนาดก็มาตรฐานชายไทยคะ…5 –6 นิ้ว..ถึงไม่ยาวใหญ่มาก แต่คืนนี้มายได้เสียวขาดใจแน่นอนคะ

ร่างของคนจรทั้ง  3 ที่ยืนรุมล้อมรอบตัวของมาย พร้อมกับยืนควยมาตรงหน้าซึ่งมายก็ใช้มือทั้ง 2 กำควยที่ขนาบข้างไว้ ซึ่งก็เหลือควยตรงหน้าที่หล่อนยังลังเลนิดๆว่าจะอมดีมัย….

เป็นอะไรอีกละอีกระหรี่ยังไม่รีบอมอีก..” คนจรอีกคนเอยเร่งเร้าเธอคำพุดของมันที่ทำให้เธอสำนึกตัวเอง

[b]ใช่ตอนนี้เธอเป้นกระหรี่นี่นะ…[/b] เด็กสาวคิด และเรียวปากที่ค่อยๆอ้าและลิ้นของหล่อนที่ค่อยๆแตะเลียที่หัวควยที่ทั้งบานและใหญ่อย่างฝืนทนกับกลิ่นที่เหม็นนั้น..  เสียงของชายที่ถูกกระทำที่เอยร้อง..ก่อนที่จะครางดังขึ้นเมื่อริมฝีปากของมายอมท่อนเนื้อของมันเข้าไป

ความรู้สึกที่แปลกใหม่ที่ค่อยผุดขึ้นในตัวของเด็กสาวซึ่งเธอเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกันจะว่าไปมันก็เป็นความรู้สึกที่เสียวไม่น้อยร่างของเธอที่ล้อมด้วยคนจรทั้ง 3 ที่หล่อนค่อยๆใช้ริมฝีปากอมท่อนเนื้อของพวกเขาอย่างสลับไปมาแรกๆตัวของวรินดาเองก็ต้องทนกับกลิ่นควยนี่ไม่น้อยเหมือนกัน..ยิ่งตอนอมก็ยิ่งรับรสได้หลายอย่างทั้งเค็มปะปนผสมกับเหม็นเยี่ยวก่อนที่เธอจะค่อยๆชิน

อีนี่แม่งดูดเก่งฉิบหายเลยละ….” ชายคนนึงที่เอยร้องด้วยความเสียวที่เด็กสาวเป็นผู้กระทำให้ซึ่งอีกคนก็เอยเสริมขึ้นมา..”อมเก่งๆแบบนี้คงมีแขกติดตรึมละสิท่า…” คำพูดที่แสนหยาบคายที่เอย..แทนที่จะทำให้เด็กสาวรู้สึกไม่ชอบพอ แต่กลับทำให้อารมณ์ของหล่อนมีมากขึ้น..ช่องรักของเธอก็ค่อยๆเยิ้มด้วยน้ำรักที่ค่อยๆเออออกมา

แน่นอนว่าพวกมันก็ปล่อยให้เธออมสักพัก ซึ่งมันก็ไม่กะให้เสร็จในปากของเธอแต่แรกอยู่แล้วพวกมันที่ค่อยๆผละออกพร้อมจัดท่าทางของเธอใหม่เพื่อจะเรียงคิวที่จะกระหน่ำหีของสาวสวย….แน่นอนว่าพวกคนจรมีเป้าหมายจะฉีดน้ำเชิ้อของพวกมันที่คั้งค้างนับเป็นปีๆใส่ในมดลูกของเธอ

อูวว….ท่าทางน้องจะพร้อมแล้วนี่นะ..” 1ในคนจรที่มีอายุมากสุดเอยเมื่อเห็นว่า  ร่องรักของเด็กสาวที่มีสภาพผ่านการร่วมรักกับลุงสมซึ่งก็ยังมีคราบน้ำของแกอยู่..พร้อมๆกับน้ำของเธอที่ค่อยเออล้นจนเปียกง่ามขาเต็มไปหมด..ซึ่งพวกมันอีก 2 คนก็จับเรียวขาของมายสูงขึ้นโดยที่ร่างของสาวน้อยยังคงนอนราบพวกมันที่ยกขาเธอสูงและแหกแบะไว้
รอให้เพื่อนมันที่เอยเนี่ยลงดาบ….

วรินดาที่ก้มลงมองดูท่อนเนื้อและร่างของคนจรที่กระเถิบเข้ามาใกล้เธอซึ่งเขาก็ค่อยๆถูไถที่ปากประตูก่อนที่ มายจะหวีดร้องทันทีที่ท่อนเนื้อดั่งกล่าวมุดสอดเข้าไปในร่องของเธอ….


อ็าาาาา….” วรินดาที่เอยร้องอย่างหน้าแดงก่ำก่อนที่เธอจะถูก 1 ใน 2 ที่จับขาเธอไว้นั้นจับใบหน้าของเธอให้หันมาอมควยของเธอต่อ ซึ่ง 1 ใน 2 นั้นคือ สุเวช

ไม่ต้องร้องอมควยให้พวกลุงต่อซะ….” สุเวชที่เอย..ก่อนจะยัดควยเข้าเรียวปากของเด็กสาวอีกครั้งโดยที่คุณ
หนูคนสวย ดีกรีดาวคณะที่เอยร้องในลำคอก่อนจะหันสลับไปดูดควยอีกท่อนที่อยู่อีกข้างของเธอด้วย

ร่างอรชรของเธอที่สั่นไหวทั้งเรียวปากและหีที่ถูกเสียบแทงด้วยควย

มันควยเป้นบ้าเลย..แม่งเอยไม่ไหวแล้วอัคคค…” คนจรที่กระหน่ำควยใส่หีของเด็กสาว จนดังป้ามๆๆอย่างไม่รู้ไปตายอดตายยากที่ไหนกระแทกใส่หีของมายอย่างไม่ยั้ง..ทั้งเจ็บและเสียวไปหมด….แน่นอน ว่าไม่ถึง 5นาที คนจรที่มีอายุมาที่สุดก็กระแทกควยใส่หีของหนูอย่างมิดด้ามและเอยร้อง..

แน่นอนคะว่ามายรู้ว่าแกกำลังจะเสร็จแล้วเลยแอ่นสะโพกรับการกระแทกครั้งสุดท้าย..ซึ่งมายก็ถึงกับร้องลั่นอย่างอ้าปากหวอกับน้ำเชื้อแกที่ฉีดเข้ามาน้ำเชื้อของแกเยอะมากเลยคะสมกับเป็นคนจรจัดคงไม่มีโอกาสได้เย็ดผู้หญิงเท่าไร

อ็าาาา..อาาาาา….” มายที่เอยร้องครางอย่างสุขสม ซึ่งข้างๆใบหน้าของหล่อนที่ระเรือก็ขนาบไปด้วยควยทั้ง 2 ท่อน….ร่างของเธอที่สั่นระริกๆด้วยความเสียวแถมน้ำเชื้อที่ลุงคนจรปล่อยเยอะมากตั้ง 4-5พรืดแนะเท่าที่มายรู้สึกได้นะคะ….

อืมมมอัคคค….”ชายคนจรคนที่เย็ดเธอก็เอยคราง พร้อมกับกระทุ้งกระแทกเบาๆเพื่อให้ควยของมันฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในท้องของหล่อนจนหมด….ขณะที่มายที่เอยร้องก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นเอยครางอย่างเบาๆ

อือออ….อือออ….” ก่อนที่คนจรที่แช่ควยไว้จะเอยบรรยายสรรพคุณของหล่อนด้วยใบหน้าอย่างสุขสม….

ซี๊ดดด...หีอีกระหรี่นี่….ทั้งฟิตทั้งตอดดีฉิบหายเลยวะ…” ชายคนนั้นเอยด้วยความเสียว..ซึ่งอีกสักพีกกว่าแกจะถอนควยของแกออกซึ่งควยของแกก็มันวาบเลยละคะ….และแน่นอนว่าคนจรคนต่อไปก็ไม่รอช้าเลยคะ

ไหนๆพี่..ผมขอพิสูจน์บ้างสิ…..” ชายคนต่อไปที่เอย ก่อนจะเสียบควยของร่องของเธออย่างไม่แคร์ร่องรักของเธอที่ตอนนี้เออล้นด้วยน้ำเชื้อของเพื่อนของมันคนจรคนที่ 2ที่เสียบเข้ามาก็เล่นทำให้น้ำของคนแรกทะลักออกมา..

ซี๊ดดดดจริงๆด้วยวะแม่งฟิตฉิบหาย คนจรที่เสียบควยของมันเข้าไปก็เอย ซึ่งคนที่2ที่ ควยของเขาก็มีขนาดอวบกว่าของคนแรกหน่อยก็เล่นเสียบมาก็ทำให้มายรู้สึกเกือบๆรู้สึกคับหีเลยละคะ น้องๆพี่นัทแต่พี่นัทยาวกว่านี้อิๆ

อาอ๊าไม่ต้องรีบเร่งขนาดนั้นก็ได้คะอือเดี๋ยวมายก็ขาดใจตายกันพอดีเด็กสาวเอยพร้อมกับปะปนไปด้วยเสียงครางของหล่อนใช่เพราะแม้แต่พี่คนที่ 2ก็ยังกระแทกด้วยความหื่นไม่แพ้คนแรกเลยละคะแต่คำพูดของมายก็ไม่ทำให้อีกฝ่าย..หยุดกระทำแม้แต่น้อยซ้ำยังเร่งจังหวะขึ้นไปอีก จนมายแทบเกือบตายด้วยความเสียว

อ็าาา….อาาาาา….”เสียงของมายที่ร้องอย่างไม่เป็นศัพท์ เด็กสาวที่ต้องรับเพลงสวาทอันหนักหน่วงนี้เกือบ 20 นาทีซึ่งนานกว่าคนแรกที่ทันไรก็ยิงน้ำมาใส่ท้องมายแล้ว แถมใน 20 นาที มายก็เสร็จไป ตั้ง 3ครั้งแล้ว….

ก่อนที่คนจรที่กระหน่ำ หีของเธอนั้นจะเอยร้อง….”อัคคคอ็าคคคคค…..”

คนจรที่เอยร้องพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อใส่จนมิดด้าม..ไอร้อนจำนวนมากที่สาดใส่เข้ามาในท้องจนทำให้เด็กสาวถึงกับกรีดร้องด้วยความสุขสม….ร่างของเธอและคนจรที่กดอดรัดอย่างแนบแน่นด้วยความสุขและความเสียวอย่างแทบเหลือล้นนี่จนทำให้หล่อน….ลืมเรื่องกลิ่นตัวหรือความสกปรกของอีกฝ่ายไปเลย

อืมมม…” เสียงของคนจรที่โอบกอดเด็กสาวเอยร้อง พร้อมกับใบหน้าของมันที่ค่อยๆซุกไซซอกคอของเด็กสาวเพื่อที่จะสูดดมกลิ่นกายของหล่อน..ก่อนที่มันจะจูบริมฝีปากของมายซึ่งหนูมายก็แลกลิ้นกับเค้าจนเยิ้มเปียกไปหมด

อือคุณลุง2คนอะ เล่นไม่ยั้งเลยนะคะ เดี๋ยวหีของหนูพังไปว่าไงเนี่ย..ของซื้อของขายนะคะ..” วรินดาเอยอย่างหอบๆตัดพ้อขึ้น หลังจากที่ริมฝีปากที่หยาบหนาของคนจรที่เย็ดเธอเสร็จถอนออกไป ซึ่งฝ่ายที่ถูกตัดพ้อก็เอยตอบ

แหมๆโทษทีนะอีหนูนานๆทีพวกลุงจะได้เย็ดสาวนะ….แถมยิ่งได้เย็ดเด็กร่านๆแบบหนูก็ยิ่งมันส์เลยปล่อยซะเต็มเหนี่ยวนะ…” ซึ่งคนจรคนแรกที่เย็ดเธอก็เอยกล่าวเสริมต่อ…“ใช่….ร่านๆแบบหนูนะต้องเย็ดให้หีบานถึงจะสะใจ…” แน่นอนว่ามายก็ถึงกับเอยโอดขึ้นทันที

โห..แล้วแบบนี้มายจะคุ้มมัยละเนี่ย…” เด็กสาวเอยดวงตาของเธอจะหันไปมองสุเวชคนจรคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้เย็ดเธอซึ่งเขาก็เอยตอบ

เรื่องคุ้มไม่คุ้มลุงไม่รู้หรอกนะ ไว้ไปไล่บี้กับไอ้สมเองนะ แต่ที่รู้ๆคืนนี้หนูได้น้ำจนอิ่มแน่…” สุเวชเอยพร้อมกับเดินเข้ามาหาเธอ ซึ่งวรินดายิ้มหวานและเอยตอบ  “เรื่องนั้นรู้แล้วคะ เดี๋ยวมายขอพักแป็บนึงนะคะ

ใช่เธอรู้ดีเลยว่าคืนนี้หีเธอได้ทานน้ำเชื้ออิ่มแน่เพราะแค่ดูจากปริมาณที่อยู่ในท้องจนตอนนี้เยิ้มไหลออกมาเป็นโจ๊กก็บงบอกได้เลยแถมมายยังเหลือบๆมองก็เห็นว่าท่อนเนื้อของคนจรที่ร่วมกับเธอไปเมื่อครู่ยังโด่อยู่เลยคะคืนนี้มายได้อิ่มและได้เดินขาถ่างกลับไปอย่างที่คนจรบอกแน่ๆ….


คืนนี้จะโดนคนจรจัดเล่นกี่รอบยังไม่รู้….แต่ถึงอย่างงั้นสักพักเะอก็เอยถามสุเวชว่า แล้วลุงคิดไว้ยังละคะว่าจะเอามายท่าไหน…”

วรินดาที่เอยถามซึ่งฝ่ายที่ถุกถามก็ยิ้ม และแล้ว

เสียงครางของวรินดาที่ดังขึ้น..ร่างของเธอที่คร่อมอยู่บนร่างของคนจรที่เป็นเพื่อนกับคนสวนของเธอสะโพกของเด็กสาวที่ร่อนส่ายอย่างเร้าร้อนผมยาวสลวยของเธอที่โบกสะบัด…. ซึ่งนี่คือสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ..

อูยยยร่อนสะโพกเก่งจริงๆนะหนูเนี่ย…” สุเวชเอย..ซึ่งเขาตั้งแต่แอบดูแล้วก็อยากรู้ว่าเด็กสาวจะขย่มได้มันส์แค่ไหนซึ่งก็เป็นตามที่เค้าต้องการ….เด็กสาวที่เอยครางก็ยิ้มหวานกับคำชมดั่งกล่าวก่อนจะเพิ่มจังหวะในการขย่มให้แรงขึ้นจนอีกฝ่ายต้องเอยร้อง….พร้อมๆกับเสียงของหล่อนที่เอยครางอย่างไม่เป็นศัพท์

อ็าาา..อาาาาอาาา…” มายที่เอย ร้องซึ่งเธอก็เด้งสู้อย่างยิบตาเลยทีเดียวก่อนที่ อีกไม่ถึง 20นาทีเธอก็ต้องหวีดร้องและสะดุ้งกับน้ำกามระลอกที่ 3ที่ฉีดอัดเข้ามา…..

อ็าาาาา….อ็าาาาาา…” มายที่เอยร้องลั่นอย่างสุขสมไอร้อนอีกระลอก ที่ถูกปลดปล่อยเข้ามา…..เสียงของ
สุเวชที่เอยอย่างกัดฟันด้วยความสุขสมเมื่อเจอร่องของสาวน้อยตอดรัดดูดกลืนน้ำเชื้อของเขา

ก่อนที่อีกสักพักสุเวช..ก็เอยกับลุงสมที่กลับมาพร้อมกับของกินและเครื่องดื่มนิดหน่อยๆที่ซื้อมาให้พวกคนจรด้วย…“ไอ้สม….กระหรี่เด็กของมึงนี่สุดๆจริงๆวะแม่งขย่มกูซะแตกเลย….”

ขณะที่หนูมายเราก็โดนคนจร 2คนเข้ามานัวเนียหมายจะเตรียมเล่นกับเธอรอบ 2….

วันหลังมึงเอามาให้พวกกูล่ออีกได้มัยวะ…” สุเวชที่เอยขอ โดยที่เขาเริ่มติดใจแม่หนูที่ทั้งสวยและเก่งขณะที่คนที่ถูกถามนั้นก็ชะงัก..เล็กน้อย ก่อนจะเอยตอบ  อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับน้องเค้าวะ ถ้าแม่งชอบนะเดี๋ยวกูจะจัดให้

คำตอบของเพื่อนที่พอทำให้สุเวชเข้าใจแต่แท้จริงในเหตตุผลที่ลุงสมเอย คือเขาเองก็ยังหวั่นๆอยู่เลยว่า
แม่หนูที่เพื่อนมันนึกว่ากระหรี่นั้นนะเป็นคุณหนูของมันนะ แถมไม่รู้กลับไปเนี่ยจะโดนหนูมายต่อว่ารึเปล่า ก็อยู่ๆก็ให้หล่อนเป็นกระหรี่ ให้เป็นไม่เท่าไร ดันให้เย็ดกับคนจรจัดอีก ถึงแม้จะดูว่าหล่อนกำลังเริงรักอย่างสนุกก็เถอะ

อือออขอพักก่อนคะเดี๋ยวค่อยเล่นกันต่อนะคะ..” วรินดาที่เอยโอดอย่างอ่อนหวานหลังจากริมฝีปากของเธอผละออกมาจากริมฝีปากหยาบๆของคนจรที่เธอแลกลิ้นอย่างนัวเนียซึ่งชายคนจรที่ล้อมหน้าล้อมหลัง พร้อมกับลูบไล้และไล้เลีย รวมทั้งเอาท่อนเนื้อถูไถที่ทั้งก้นและร่องของเธอ….

ซึ่งพี่ๆคนจรก็พูดง่ายให้มายได้พัก….ซึ่งพวกเขาก็เดินไปหยิบน้ำที่ลุงสมซื้อมาฝาก ซึ่งมายที่เหนื่อยอย่างไม่มีแรงก็เอยขอเมื่อเห้นขวดน้ำในมือ… “เออมายขอกินน้ำหน่อยคะ…..”

เด็กสาวที่เอยร้องขอเมื่อเห็นซึ่งคนที่ถูกเด็กสาวขอก็ยิ้มก่อนจะเอยตอบ...”อ้าปากสิจ๊ะเดี๋ยวลุงจะป้อนให้..”

ใช่ตอนที่พี่เค้าสั่งมายเองก็ไม่นึกอะไรหรอกคะ ก็ทำตามอย่างว่าง่ายไม่รู้เลยที่มายทำตามกลายเป็นการกระทำที่ออกแปลกๆและพิเรณที่สุดเท่าที่มายเคยเจอเลยละคะเพราะมายแทบจะชะงัก..เมื่อน้ำที่ป้อนให้เด็กสาว หาได้เป็นน้ำจากในขวดที่มือมันไม่แต่กลับเป็นเยี่ยวที่ฉี่ออกมาจากควยของมัน……สายธารสีเหลืองที่ร้อนระอุพุ่งเข้ารดที่ใบหน้าสลวยของวรินดา..

ทันทีที่เห็นวรินดาหรือมายก็หมายจะเบือนหน้าหนีหลบแต่ไม่ทันสายธารสีเหลืองนั้นที่เข้าราดรดตั้งแต่หน้าผาก..และค่อยๆเลื่อนต่ำลง ซึ่งเมื่อของเหลวนั้นเข้าราดรด ก็ทำให้ความต่ำในจิตใจของเธอก็ผุดขึ้น..

เด็กสาวที่ค่อยๆขยับใบหน้าขึ้นพร้อมกับอ้าปากรองรับสายน้ำที่พุ่งมานั้นท่ามกลางสายตาที่มองกันอย่างอึ้งๆโดยที่คนที่อึ้งมากที่สุด คงไม่พ้นลุงสม..ก็คุณหนูแสนสวยของเขายอมดื่มเยี่ยวอย่างไม่เอยว่าหรือร้องอะไรนี่สิ..

ขณะที่คนจรที่อยู่ข้างๆ เมื่อเห็นเพื่อนของมันเยี่ยวให้เด็กสาวกิน ก็ทำตามบ้าง..

เอ้าต่อไปล้างหน้าสักหน่อยนะ….” มันที่เอยก่อนที่จะฉี่ใส่รดที่ใบหน้าของมาย ตามที่มันเอยว่าจะให้เธอล้างหน้า
จนทำให้เธอนั้นต้องหลับตา….ใบหน้าและเนื้อตัวของวรินดาที่ชุ่มและเหม็นไปด้วยเยี่ยว

พอยังจ๊ะคนสวย…” คำถามของคนที่เล่นพิเรทเอยขึ้น ซึ่งมายก็ค่อยๆลืมตาและเลียริมฝีปากก่อนเอยตอบด้วยรอยยิ้มอันแสนหวาน… “อือ คะ……”


ท่ามกลางคำตอบของเด็กสาวที่เอยอ่อนหวานซึ่งก็ทำให้เหล่าคนจรแสยะยยิ้ม..ก่อนที่เกมสวาทจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง…..ท่ามกลางค่ำคืนที่วรินดาไม่มีวันลืมเลยว่าคืนนี้ตัวเองทำตัวได้ต่ำสะใจแค่ไหน…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น