กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 2

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี 

ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 2 

สวัสดีค่ะ บีมเองค่ะ ก่อนอื่นบีมต้องขอขอบคุณ ที่เพื่อนๆให้การต้อนรับเรื่องของบีม อย่างอบอุ่นนะค่ะ ซึ่งบีมขอตอบแทนด้วยการเล่าเรื่องของบีมต่อเลยก็แล้วกันนะค่ะ ซึ่งในครั้งนี้ก็ไม่ใช่มีเรื่องของบีมเพียงคนเดียว แต่มีเรื่องของ บี น้องสาวคนสวยของบีมด้วยค่ะ…

อย่างที่เคยเกริ่นไปครั้งก่อน ว่า บีม นะ มีน้องสาว ใช่ค่ะ มีน้องสาว 1 คนที่อายุน้อยกว่าถึง 5 ปี ซึ่ง บี ผู้เป็นน้องสาวของบีมนั้น เธอมีนิสัยแตกต่างกับบีมอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ..อย่างบีมที่ดูภายนอกเหมือนสาวมั่น แต่จริงๆแล้วนั้นบีมเป็นสาวอ่อนแอและกลัว… ไม่งั้นคงไม่ยอมนายเหี้ยมอย่างง่ายๆหรอกค่ะ ซึ่ง บีเค้าต่างจาก บีม ทั้งถายในและภายนอก ซึ่งเธอเหมือนสาวหวานเรียบร้อย แต่จริงๆแล้ว ออกจะเป็นคนลุยไม่กลัวคนค่ะ เห็น หน้าหวานๆ แบบนั้น บีเค้าเคยต่อยผู้ชายคว่ำมาแล้วนะค่ะ นั้นนะ…

ถ้าไม่นับเรื่องอายุ และนิสัยแล้วละก็ เรื่องอื่นๆนั้น บีเค้าก็แทบไม่ต่างจากบีมเท่าไรเลยค่ะ ทั้งเรื่องการเรียน ความรับผิดชอบ นั้นจัดอยู่ในขั้นดีไม่แพ้บีมเลย รวมทั้งเรื่องความสวยด้วย ซึ่ง บีเค้าสวยคนละแบบกับบีม ที่ออกจะสวยหน้าคม…

ส่วนบี นั้นจะสวยหวาน…เพราะบี เค้าได้เค้าแม่มาเยอะนั้นเองค่ะ ส่วนบีมได้เค้าพ่อเลยออกหน้าคม ถ้าไม่นับเรื่องที่ บี เค้าได้ เป็นทั้ง ดาวโรงเรียน ดาวมหาลัย และเคยถ่ายแบบเสื้อผ้า 2-3ครั้งแล้วละก็ บีมว่า บีมกับบีนั้น
สวยพอๆกัน ค่ะ (ถึงจะสวยคนละแบบก็เถอะ…)

ที่จริงไอ้เรื่องการประกวด ดาวมหาลัย อะไรนี่ ตอนบีมนั้น บีมก็สนใจอยู่หรอกแต่ ก็เพราะบีมต้องช่วยงานคุณพ่อ เลยไม่ได้สนใจซะเท่าไร ขนาดเรื่องเรียนต่อ บีมยังต้องตัดใจ เลย ส่วน บีนั้นได้เรียนต่อโทที่เมืองนอกค่ะ..

ซึ่งในความตั้งใจของพวกเรา 2 พี่น้องนั้นก็กะสืบทอดกิจการโรงงานต่อจากคุณพ่อ โดยที่บีมนั้นกะจะคุมเรื่องบัญชี ส่วน บีนั้นจัดการเรื่องการบริหารต่างๆ พูดง่ายๆช่วยกันนั้นเองค่ะ…แต่ความตั้งใจดั่งกล่าวในอดีตนั้นก็ต้องเปลี่ยนไป ชนิดที่ไม่มีวันกลับ เมื่อเกิดเรื่องของนายเหี้ยมขึ้น (เกิดอะไรให้กลับไปอ่านภาคแรกที่เป็นเรื่องของบีมเองค่ะ)

จริงๆแล้วบีมก็ไม่เคยคิดที่จะดึง ให้น้องสาวของบีม อย่าง บี เข้ามายุ่ง หรือ รู้เรื่องอันเลวร้ายอย่างงี้เลยสักนิด แต่ก็อย่างว่าค่ะ ‘ความลับมันไม่มีในโลกค่ะ’ และ จุดเริ่มต้นของน้องสาวของบีมนั้น ก็มาจากการที่ บี นั้นได้รู้เรื่องดั่งกล่าวของบีมเข้า และ บีมเองก็มีส่วนรวมในการให้น้องสาวของตัวเองนั้นตกรกแบบนี้ด้วย ซึ่งมันมาจากความกลัวและความเห็นแก่ตัวของตัวบีมเอง…

และวันที่ บี น้องสาวของบีมนั้นได้รู้เรื่องของบีมนั้น ก็เป็นวันที่ บี เค้ากลับมาอยู่ที่ประเทศไทยได้เดือนนิดๆแล้วค่ะ
ที่กลับมาดูแลพ่อนั้น เพราะบีมได้เป็นคนไปโทรบอก บี เค้าเอง เนื่องจากอาการของพ่อของบีมนั้นแย่มาก ไหนจะเรื่องกิจการที่ต้องดูแลอีก จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เรียกบีกลับมา เพื่อแบ่งหน้าที่กันทำ….บีมให้ บีเค้าเป็นคนคอยดูแลพ่อที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนบีมนั้นก็จะได้ดูแลเรื่องกิจการโรงงานไป…

แต่ในความเป็นจริงแล้ว บีมไม่ค่อยได้ทำหน้าที่การดูแลโรงงานในฐานะเจ้าของซักเท่าไรแล้วค่ะ เพราะด้วยความเสี้ยนเงี่ยนของบีมเองแท้ๆ ทำให้นายเหี้ยมนั้นได้สั่งให้ บีมไปทำหน้าที่ใหม่ ภายในโรงงานของบีม และหน้าที่ใหม่ดั่งกล่าวนั้นก็แทบทำให้บีมไม่เหลือสภาพของสาวสวยเจ้าของโรงงานอีกต่อไป เพราะหน้าที่ใหม่ที่นายเหี้ยมได้สั่งให้เธอไปทำนั้น คือการเป็นกระหรี่ขายหี ที่คอยให้บริการหีแก่เหล่าคนงานทุกคนในโรงงานของตัวเอง….

ถึงแม้บีมจะไม่ค่อยเต็มใจที่จะอยากทำหน้าที่ใหม่นั้นก็ตาม แต่เธอก็ไม่สามารถปฎิเสธความต้องการของนายเหี้ยมได้ และหลังจากที่เธอทำหน้าที่เป็นกระหรี่รับควยของคนงานตัวเอง ได้ 3-4 สัปดาห์นั้น บีก็ได้รู้เรื่องนี้ขึ้น

วันที่เป็นจุดเริ่มต้นของน้องบี นั้น บีได้เล่าให้กับบีมฟังว่า วันนั้น บี แวะเข้าไปที่โรงงานอย่างไม่ได้คิดอะไรก็แค่อยากรู้ว่าโรงงานที่ตัวเองวิ่งเล่นมาแต่เด็ก ที่ตอนนี้ บีมเป็นคนดูแลคุณพ่อเป็นไงบ้าง ก็ บี เค้าไปเรียนเมืองนอก 3-4 ปีนะค่ะ จึงเป็นธรรมดาที่อยากจะแวะเข้ามาดูเพราะไง โรงงานนี้ก็เป็นสมบัติของเรา 2 พี่น้อง แต่ บีเค้าก็คงไม่คิดว่าการเข้ามาดูนั้น จะเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเข้า…

การเข้ามาที่โรงงานของเรานั้น ก็คงไม่ยากเท่าไร ถ้าขับรถเข้ามานั้น ก็ต้องแลกบัตรกันหมดไม่ว่าจะเป็นของพนักงานของโรงงานเอง หรือ บุคคลภายนอก ซึ่งก็มียกเว้นที่ไม่ต้องแลกบัตรก็คือ รถของบีมกับคุณพ่อนั้นแหละค่ะ ส่วน บีก็พอกันค่ะ เพราะถ้าแค่เล่น นามสกุลที่บัตรประชาชนของบีเข้า ยามคงไม่สงสัยและคงรีบให้บีเข้าไปอย่างแน่นอน…

บี ก็บอกแก่บีมว่า นอกจากแวะเข้ามาดูตัวโรงงานแล้ว ก็กะจะมาหาบีมด้วย กะจะเซอรไพซ์ โดยไม่บอกล่วงหน้าแหละ แต่บีเค้าก็ต้องแห้ว เพราะบีมไม่อยู่ ครั้น พอถามน้องๆที่ส่วนออฟฟิคเค้าก็บอกว่า.. บีมไปธุระ…

พอไม่เจอบีม บีเค้าก็เดินเล่นไปเรื่อยๆ ซึ่งในโรงงานตอนนี้คงไม่ค่อยมีใครรู้จักบีมากนักหรอกค่ะ เพราะแทบจะไม่มีคนเก่าคนแก่อยู่ทำงานอีกแล้ว แถม บีก็หายไปเรียนเมืองนอกอีก…บี ก็เล่าว่า เธอก็เดินเล่นไปจนไปท้ายโรงงานที่เคยเป็นทุ้งหญ้าให้เรา พี่น้องได้วิ่งเล่น…

ขณะที่ยืนมองอย่างรำลึกความหลังนั้น บี ก็เล่าว่า เธอเหลือบไปเห็น กลุ่มคนงาน 5-6 คนที่เดินมาทางหลัง โรงงานก่อนที่ ทั้ง 5-6 คนนั้นต่างจะเดินเข้าไป ยังอาคารไม้ที่เป็นห้องน้ำคนงานเก่าๆโทรมที่ไม่น่าใช้การได้แล้วนั้น และนั้นก็ทำให้เธอคิดว่าคนงานกลุ่มนั้นแอบมาพี้ยากัน และด้วยความที่เป็น บีเค้าก็เหมือนบีม คือรักโรงงานนี้ เพราะมันคือกิจการที่คุณพ่อสร้างมาทั้งชีวิต จึงค่อยๆเดินเข้าไปดู อย่างไม่นึกกลัวเกรงเลยว่าคนงานพวกนั้นจะทำอะไร …

และเมื่อ บี เค้าได้เหลือบลอดมองผ่านรูกำแพงๆไม้นั้น บี ก็ตกใจอย่างมาก เพราะสิ่งที่ปรากฎอยู่ตรงหน้านั้น มันช่างแตกต่างจากสิ่งที่ บี คิดไว้อย่างมาก ภายในห้องน้ำโทรมๆ นั้นก็ไม่ได้มีเพียงแค่ คนงาน 5-6 คนนั้นที่เพิ่งเดินเข้ามานั้น แต่ยังมีคนงานอีกจำนวนหนึ่งนั้นยืนเปลือยเปล่าอย่างล้อมวงอะไรบางอย่าง…

ในตอนนั้น บีก็บอกว่า อึ้ง งง มาก ซึ่งดูจากสภาพของเหล่าคนงานแล้ว ก็ไม่น่าใช่การพี้ยาหรือการเล่นยาแน่ๆ และ ไม่ทันคิดด่วนสรุปเป็นอื่นใด สิ่งที่เป็นข้อสรุปกลายๆก็ปรากฎตรงหน้าขึ้น เมื่อร่างของคนงานคนหนึ่งที่ล้อมวงนั้นขยับและทำให้ บีที่แอบดูนั้นได้เห็นว่า เหล่าคนงานที่เปลือยเปล่านั้นกำลังล้อมวงทำอะไร…

ใช่นั้นจึงทำให้ บี ถึงตกใจมาก เพราะเจ้าคนงาน 6-7 คน ที่ยืนล้อมวงอย่างเปลือยเปล่านั้น กำลังยืนล้อมวงตัวของบีมอยู่นั้นเองค่ะ…ร่างของบีมที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจดนั้น ก็กำลังนั่งย่องๆโยกหีเย็ดควยของเจ้าคนงานคนหนึ่ง โดยมีคนงาน 6-7 คนนั้นยืนล้อมวงสลับกันป้อนควยใส่ปากของบีมค่ะ…

“อูยยย แม่งเอย ดูด ควยได้เหี้ยดีจริงๆ ไม่นึกว่าสวยๆอย่างมึงจะดูดควยได้เก่งแบบนี้..”
“ซี๊ดดด ใช่พี่ ที่ผมมาทุกวันเพราะ ติดใจปาก หีของแม่งเนี่ยแหละ..” เสียงของคนงานที่เอาควยสลับกันป้อนใส่ปากของบีมนั้นก็เอยกล่าวคุยกัน อย่างไม่เกรงใจบีมเลย ซึ่งบีมก็ได้ยินทุกคำพูดค่ะ ถึงแม้จะเสียว เย็ดควยอยู่ก็เถอะ

แต่บีมก็ไม่รู้หรอกค่ะ ว่า คนงานคนไหนที่พูด คนไหนที่บีมกำลังเย็ดหี หรืออมดูดควยอยู่ ก็เพราะ บีมถูกใส่ที่ปิดตาอยู่ค่ะ เพราะนี่มันเป็นลูกเล่นใหม่ที่พวกคนงานเพิ่งทำกับบีม นอกเหนือจากการสั่งให้บีมมาแอ่นหีให้เย็ดในช่วงกลางวันด้วย เพราะในตอนแรกนั้น บีมจะเป็นกระหรี่ของพวกเขาในช่วงเย็นเท่านั้น…และการถูกปิดตาแบบนี้สำหรับบีมมันทำให้บีมรู้สึกเสียวมากขึ้น เพราะบีมไม่รู้เลยว่า ใครทำอะไรกับบีม และมีจำนวนควยกี่ควยที่ยืนรอ ซึ่งพอคิดและฟุ้งซ่านนมันทำให้บีมเสียวมากๆเลยค่ะขึ้น…

และคำกล่าวเหล่านั้นที่คนงานนั้นได้ออกมานั้นก็ทำให้บีมเขินอายนิดๆ ถึงแม้คำเหล่านี้จะได้ยินออกมาจากปากของคนงานบ่อยๆก็ตามค่ะ..
และสักพัก เหล่าคนงานที่สลับกันป้อนควยใส่ปากของบีมนั้น บางคนก็ส่งเสียงร้องอย่างทัดทานความเสียวจากริมฝีปากของบีมไม่ไหวจนถึงกับต้องหลั่งน้ำควยออกมา ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็มักจะให้บีมดูดกินน้ำควยที่หลั่งออกมานั้นลงท้อง แต่ก็มีบางคนที่ไม่ยอมให้บีม กินน้ำควยของเขา แต่กลับชักควยออกเพื่อเอาน้ำควยนั้น ไปรดที่ร่าง และที่หน้าของบีม โดยเฉพาะที่หน้านั้นบีมโดนบ่อย โดนราดจนหน้าชุ่มแทบทุกครั้งเลยด้วย…

ก่อนที่เสียงร้องของบีมนั้นจะเอยดังลั่นห้อง เพราะพวกคนงานที่ยืนล้อมป้อนควยใส่ปากนั้นไม่รู้เดินหนีไปไหน หลังจากที่บีมดูดจนน้ำออกไปหลายคนแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็เหลือ เพียงบีมกับเจ้าคนงานที่บีมนั้นกำลังเย็ดควยอยู่ด้วยนั้นเองค่ะ…

“ขย่มเอาให้แตกเลยนะ อีบีม…” เสียงของเจ้าของควยที่บีมนั้นกำลังร่อนหีขย่มควยอยู่นั้นก็เอยร้องบอก ขณะที่มือทั้ง 2 ของมันนั้นก็จับที่เอวบางๆของบีมไปด้วย…

“อูยยยย ค่ะ ค่ะ…บะ บีม บีมจะเอาให้แตกเลยค่ะ..อ็าาาาา อาาาาาา….” บีมที่เอยตอบถึงความต้องการของเจ้าคนงานคนนั้นพร้อมกับเร่งเครื่องร่อนหีโขกใส่ควยของมัน อย่างส่งเสียงร้องด้วยความเสียวซ่าน…

แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับบีมในตอนนั้น บี ผู้เป็นน้องสาวก็ได้เห็นจนหมดผ่านทางรูกำแพงที่พุๆพังๆนั้น ซึ่งบี ก็ถึงกับอึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออกกับ สภาพและท่าทางของบีม และบี ก็บอกว่า เธอก็ยิ่งตกใจมากขึ้น เมื่อได้ยินพวกคนงานที่ดันมายืนพิงกำแพงตรงที่เธอกำลังแอบดูนั้น ได้เอยคุยกัน…

“ไม่เข้าใจ อีนี่เลย เป็นเจ้าของโรงงานดีๆไม่ชอบ ดันอยากเป็นกระหรี่โดนควยพวกกู…”
“นี่แสดงว่ามึงไม่เคย ฟังมันเอยพล่าม บ่อยๆสินะ ที่มันมาเป็น เพราะ มันร่าน มันอยากโดนควยจนท้องโต ”
“อีนี่มันพูดอย่างงี้จริงเหรอ..”
“จริงสิวะ ไม่เชื่อมึงมาเร็วๆสิแม่งชอบเอยบอกคความร่านของตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว กูนะโคตรสงสารคนเป็นพ่อแม่ของอีดอกนี้ชิปหาย หน้าตาก็ดี มีเงิน มีฐานะดีๆ แต่เสือกอยากเป็นอีตัว….”
“ก็มันร่านควยไงพี่ ความร่านมันไม่เกี่ยวที่ฐานะหรอก ต่อให้เป็นไฮโซ ถ้าร่านก็เป็นอีตัวได้..” คำกล่าวของคนงานที่เอยคุยกันที่ พวกมันไม่รู้เลยว่าคำกล่าวเหล่านั้น ผู้เป็นน้องสาวของบีม อย่าง บี นั้นก็ได้ยินที่มันเอยทุกคำ และนั้นก็ทำให้ บี นั้นก็ทำให้บี รู้สึกอายแทน พร้อมกับมีคำถามมากมายที่เกิดขึ้น ภายในหัวของเธอ…ทำไม?…เพราะอะไร?
เพราะเธอเชื่อว่า พี่สาวของเธอไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ร่านควยอย่างที่คนงานเอยคุยกันเมื่อกี้แน่นอน…ถึงแม้ท่าทีของ บีมในเวลานั้นจะส่อถึงความสุขสมในรสควยมากๆก็ตาม…

“อ็าาาาาาาา อาาาาาาาาาา….” เสียงครางของบีมที่เอยร้องลั่น ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเสียวสุข ร่างอรชรที่มีทั้งเหงื่อและคราบกามนั้นก็สั่นสะท้าน และนั้นก็ทำให้ บี ที่แอบดูอยู่นั้นก็ต้องตกใจ เมื่อเธอเพิ่งเห็นว่า พี่สาวของเธอนั้น เย็ดควยคนงานคนดั่งกล่าวอย่างสดๆ และโดนแตกใน!!…

“หึๆ โดนน้ำควยของกูเข้าไปที เล่นเอาเสียวลืมโลกเลยเรอะ อีบีม ” คนงานเจ้าของควยที่หล่อนเย็ดนั้นเอยปากถาม เมื่อเห้นท่าทีดั่งกล่าวของเธอนั้น ซึ่ง หญิงสาวที่เอยครางด้วยความเสียวจากโดนน้ำควยนั้นก็เอยกล่าวตอบ

“อืออ ค่ะ กะ ก็ น้ำควยของพี่มันอร่อยหีมากนี่ค่ะ…อะ อร่อย อย่างสุดๆเลยค่ะ..”

“หึๆ ท่าจะอร่อยมากสินะ ไม่ต้องห่วงนะ อีบีม วันนี้หีมึงได้แดกน้ำควยจนอิ่มแน่ เพราะเดี๋ยวพวกกูจะป้อนเอาให้ชุ่มล้นรูเหมือนทุกครั้งเลย…” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอยพร้อมกับคนงานอีกหลายคนที่ขยับเดินกลับเข้ามาหา บีมที่กำลังขยับร่างออกจากลำควยที่เธอนั่งทับอยู่นั้น..

“อะ อืออ ค่ะ…งั้นก็ทำต่อเลยค่ะ เข้ามาเย็ดบีมต่อเลยค่ะ.... ” หญิงสาวที่แหงกหน้าเอยตอบแด่เหล่าคนงาน ด้วยริมฝีปากที่คลี่ยิ้มอย่างแสนหวาน ถึงแม้จะไม่ได้เห็นดวงตาของหล่อนว่าฉายแววเชกเช่นเหมือนรอยยิ้มนั้นก็ตาม แต่เชื่อได้ว่า ดวงตาของเธอก็คงมีลักษณะช่นเดียวกับรอยยิ้มนั้นแน่ๆ…

“ร่านได้ร่านดีนักอีดอก สงสัยว่า ถ้ามึงไม่โดนควยของพวกกูจนท้องโตนี่คงไม่หายร่าน สิท่า…” เสียงคนงานคนหนึ่งทีเอยกล่าว และนั้นก็ทำให้คนงานที่เหลือทั้งยิ้มและหัวเราะ ซึ่งบีมก็หันไปยังเสียงที่เอยก่อนตอบ..

“อืมมม อันนี้บีมก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ…ว่าท้องแล้วจะเลิกร่านมัย ฉะนั้นถ้าอยากรู้พวกพี่ก็ช่วยเย็ดให้บีมท้องซะทีสิค่ะ บีมนะอยากท้องอยากมีเด็กจะแย่แล้วนะ…..” คำกล่าวตอบอย่างกล้าได้ใจที่ยิ่งทำให้พวกคนงานต่างอมยิ้ม และในเวลานี้และหลังจากนี้ ก็แทบไม่เหลือคนงานคนไหนมองเธอในฐานะเจ้าของโรงงานคนสวยอีกแล้ว แต่หากมองเธอในฐานะกระหรี่ราคาถูกเพียง 10 บาทต่อเดือน (และไม่จำกัดจำนวนเย็ดด้วย..) …

“เออ มึงได้ท้องแน่ อีร่าน เพราะพวกกูมีเวลาทั้งบ่ายในการถล่มหีเน่าๆของมึง ดูสิว่าพวกกูจะเสกเด็กเข้าท้องมึงได้มัย?..” คำกล่าวทีเอยกร้าวของคนงานคนหนึ่งที่เอยดัง ซึ่งที่มันบอกว่ามีเวลาทั้งบ่ายนั้นก็มาจากปากของบีม ที่เอยอนุญาติให้คนงานคนนั้นกับพวกไม่ต้องเข้าไปทำงานตอนบ่ายได้…

ใช่ไม่ต้องไปทำงาน แต่ให้เอาควยมาถล่มหีให้เธอท้องโย่แทน…

“แต่ก่อนที่พวกกูจะปั๊มมึงให้ท้องโตนั้น มึง มาแดกของโปรดของมึงก่อนดีกว่า…” คำกล่าวของคนงานคนเดิม ก่อนที่พวกพ้องของมันจะ เดินเข้ามายื่น กล่องข้าวให้กับมือของเธอ..

“วันนี้ เป็นข้าวกระเพราคลุกน้ำควย หวังว่า มึงคงชอบนะ…” คำกล่าวที่เอยต่อ ท่ามกลางรอยยิ้มของพวกมันที่ยืนจ้องมองดู บีมนั้นค่อยๆเปิดข้าวกล่องและทานอาหารที่มันว่าใส่ปาก…แน่นอนว่า บี ที่แอบดูนั้นก็ อึ้งไม่รู้จะอึ้งยังไงแล้ว แค่ลำพังเห็น บีมผู้เป็นพี่สาวโดนเย็ด เอยร้องอย่างร่านๆก็มากพอแล้ว นี่ยังเห็นว่า พี่สาวของตัวเองนั้นกำลังทานของที่ไม่น่าทานได้อย่างงั้นเข้าไปได้ไง…

ภาพของบีมที่กำลังตักข้าวกระเพราที่มีน้ำควยคลุกชนิดที่ตักแต่ละคำ น้ำควยเนี่ยเยิ้มยืดราวกับชีสพิซซ่าก็ไม่ป่าน ซึ่งบีมก็ตักและเคี้ยวด้วยท่าทีที่ไม่มีอาการใดๆ ซ้ำร้ายยังแลดูเหมือนจะเอร็ดอร่อยอีกต่างหาก…แถมเธอก็ไม่ได้แค่ทานอาหารมือแปลกนี้เท่านั้น แม้แต่น้ำที่พวกมันให้ทานนั้นก็…

“หิวน้ำมังยังละอีดอก พวกกูจะได้ให้น้ำมึง…” คำถามของคนงานคนหนึ่งที่เอยกล่าว ซึ่งนั้นทำให้บีม ที่ก้มหน้าทานอาหารนั้นก็เงยหน้าและเอยตอบ…

“อือออ ค่ะ ป้อนมาเลยค่ะ..” เธอตอบและอ้าปากอย่างทันที ซึ่งก็เห็นเศษอาหารที่มีน้ำควยปะปนอยู่ด้วยอย่างเต็มปาก ก่อนที่ร่างของเหล่าคนงาน 3 คนจะเดินเข้าไปหา และน้ำที่พวกมันป้อนให้นั้น ไม่ใช่น้ำธรรมดา แต่เป็น ฉี่ หรือ เยี่ยวของพวกมันนั้นเอง…

บี ที่เห็นถึงการกระทำทั้งหมดนั้น ก็แทบพูดอะไรไม่ออก….ถึงความกล้า ร่าน ของพี่สาวของตัวเองนั้น ก่อนที่เท้าของเธอจะสะกิดไปโดนอะไรบางอย่างที่เหมือนเป็นแผ่นป้ายที่ลอดออกมาจากกำแพงที่ผุพังนั้น ซึ่ง บีก็หยิบขึ้นมาดู ก่อนจะชะงักและเอยปากอ่านสิ่งที่อยู่ที่ป้ายเล็กๆที่มีโซ่ร้อยนั้น…

“นะ นางสาวอิสรา…ดวงดารา ตำแหน่ง กระหรี่ประจำโรงงาน…” บีที่เอยอ่านแผ่นป้ายอย่างแทบมือไม้อ่อน ใชั่มนเป็นป้ายชื่อ+ตำแหน่ง พี่สาวของเธอ…

“ตะ ต้องถาม ต้องถามให้รู้เรื่อง..” บีที่เอยกล่าวออกมาอย่างตัดสินใจ ซึ่งจะปล่อยไว้ไม่ได้ หากเรื่องนี้ รู้ถึงคนภายนอก โรงงานของครอบครัวเธอ ได้พังกันพอดี…ไอ้การเย็ดกันในโรงงานนะมันไม่เท่าไร แต่ที่แย่ที่สุดคือคนที่เป็นเจ้าของโรงงานกลับเป็นคนแบหีให้คนงานได้เย็ดซะเองเนี่ยนะ??

บี ที่มอง ก่อนจะเก็บแผ่นป้ายนั้นใส่กระเป๋า และหันหลังเพื่อถอยกลับไปปรับอารมณ์เพื่อจะทำการคุยอย่างเปิดอกกับพี่สาวของเธอในเย็นวันนั้น แต่ทันทีที่เธอหันกลับมานั้นเธอก็ชะงัก เมื่อ มีชายกำยำคนหนึ่งได้ยืนมองเธออย่างอมยิ้ม ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ชายคนนั้นมายืนมองเธออย่างงี้นานรึยัง…

“คุณมาทำอะไรที่นี้ครับ คนนอกเขาไม่ให้เข้ามาจุดนี้นะครับ..”คนงานคนนั้นเอย..เชิงตำหนิ..
“ชั้นไม่ใช่คนนอก และที่สำคัญ นายช่วยบอกสิ ว่านี่มันเรื่องอะไร ทำไม พี่บีม ถึง… ” เธอที่เอยกล่าวตอบกลับด้วยน้ำเสียงดุดัน คำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้คนงานนั้นจ้องมอง หญิงสาวหน้าหวานรายนี้ ที่แสดงท่าทีเหมือนไม่ใช่คนนอย่างที่ว่า ซึ่งจะว่าไป หญิงสาวคนนี้ก็ดูคุ้นตาของมันเหมือนกัน..

“ถ้านายไม่ตอบว่า นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับพี่สาวชั้น พรุ่งนี้นายโดนไล่ออก…” คำกล่าวต่อมาของเธอที่เอยอย่างฉับไว นั้นก็เลยทำให้คนงานดั่งกล่าวก็รู้และนึกว่าหล่อนนั้นเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ บี น้องสาวสุดสวยของบีมนั้นเอง…

“ถ้าเอาสั้นๆอย่างสรุปๆ ผมเป็นคนทำให้พี่สาวของคุณเป็นอย่างงั้นงี้เองนะครับ..” คำตอบที่ทำให้ บี ถึงกับชะงัก เพราะมันเป็นคำตอบที่เกิดความคาดหมาย ก่อนที่สายตาเธอจะเหลือบมองป้ายชื่อของคนงานคนนั้น ซึ่งเธอก็จำได้ว่าเป็นคนที่พี่สาวเธอเคยบ่นว่า สร้างปัญหาให้กับเธอ…

นายเหี้ยม…

“ถึงผมจะเป็นคนทำ แต่พี่สาวของคุณนะ เต็มใจที่จะเป็นแบบนี้เองนะ..” คนงานคนนั้น หรือ นายเหี้ยมที่เอยกล่าวต่อ ขณะที่ บี ที่เห็นชื่อและจำชื่อของคนงานดั่งกล่าวได้ นั้นก็เชื่อเลยว่า สิ่งที่คนงานนั้นพูด คงไม่ได้โกหก โดยเฉพาะตรงที่มันบอกว่า เป็นคนทำพี่สาวเธอ…

“ชั้นไม่เชื่อหรอกว่า พี่บีมจะเต็มใจกับเรื่องอย่างงี้ ” บี ที่เอยตอบ ด้วยสีหน้า แววตาอย่างจริงจังและไม่อยากเชื่อนั้น

“ถ้าไม่เชื่อจะเข้าไปถามเดี๋ยวนี้ก็ได้นะครับ ” นายเหี้ยมที่เอยตอบอย่างมีรอยยิ้ม..
“ชั้นไม่ได้โง่และปัญญาอ่อน ถึงขนาดจะไม่รู้ ว่าถ้าตามนายไปแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นนะ.. ” คำสวนของเธอที่เอยอย่างตอกกลับนั้น ก็ทำให้ นายเหี้ยมหุบยิ้มนั้นอย่างทันที…

“และเรื่องถามนะ ชั้นจะถามเอง ส่วนนายเตรียมตัว เอาไว้ก็แล้วกัน มันไม่จบที่โดนไล่ออกหรอกนะ..” บีที่เอยด้วยสีหน้าท่าทีอย่างจริงจัง ที่ผิดกับหน้าตาแสนหวานของเธอ เธอที่เอยจบก็หันหลังเหมือนเดินออกไป ซึ่ง นายเหี้ยมนั้นก็หมายจะขยับไปคว้ามือรั้งหล่อนไว้..

เพราะดูจากท่าทีแล้ว หล่อนคงเป็นตัวอันตรายสำหรับเค้าแน่ ถ้าปล่อยกลับไป..ก่อนที่การรั้งหล่อนนั้นก็เป็นเพียงแค่ความคิด เหมือนหล่อนหันขวับกลับมาพร้อมกับตวัดมีดพกที่อยู่ในมืดจนแทบเฉียดฟันมือที่เอื้อมไปหมายรั้งเธอนั้น..

“และอย่าคิดว่าชั้นจะไร้พิษสงนะ..” เธอกล่าว..ด้วยท่าทีที่บงบอกว่าเธอใช้มีดเป็น ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายต้องถอย และจำต้องให้เธอ นั้นเดินออกไป ….

“ชิ ร้ายไม่เบาเลยแฮะ น้องอีบีมเนี่ย แต่สวยๆร้ายๆแบบนี้เดี๋ญวกูจะเย็ดให้ท้องเลยคอยดู.. ” นายเหี้ยมที่เอยสบหลังจากที่ บี เดินออกไป ซึ่งพอ บีเดินลับตาไปแล้วนั้น มันก็เดินเข้าไปในห้องน้ำโทรมๆที่เป็นเหมือนดั่งซ่องของโรงงานแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้น พวกคนงานกำลังเปิดฉากเย็ดบีมหลังจากทานข้าวเสร็จอยู่…

“พวกมึงหยุดเล่นอีกระหรี่นี่ก่อน..กูมีเรื่องคุยกับมัน…” คำกล่าวที่เอยอย่างสั้นๆ แต่น้ำเสียงที่จริงจังนั้นทำให้เหล่าคนงานต่างชะงัก โดยเฉพาะคนงาน 2 คนที่กำลังเล่น หี และปาก ของบีมในคราเดียวกันนั้นต่างก็หยุดกระทำและค่อยถอนลำควยนั้นออก และค่อยๆพากันเดินออกไปจากที่นั้น ก่อนที่จะเหลือเพียงบีมกับนายเหี้ยมเท่านั้น

“มะ มีอะไรรึค่ะ พี่เหี้ยม..” บีมที่เอยปากถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ…
“ก็ไม่มีอะไรมากหรอกอีบีม เพียงแต่กูคิดว่า กูกำลังเจอปัญหา ปัญหาที่ทำให้มึงต้องอดเล่นเสียวอย่างงี้ไปตลอดชีวิตด้วย..” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอย พร้อมกับปลดผ้าคคาดตาของบีม ลงก่อนที่มันจะเอยเล่าสิ่งที่มันเจอเมื่อครู่นั้นให้กับบีมฟัง…

แน่นอนว่าทีแรกบีมก็ไม่เชื่อหรอกว่า บี จะมาที่โรงงานจริงๆ และได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับบีมเมื่อครู่นี้ แต่น้ำเสียงของพี่เหี้ยมนั้นดูต่างจากทุกที จนทำให้ บีมนั้นเริ่มรู้สึกหวั่นกลัวว่า สิ่งที่นายเหี้ยมพูดมานั้นอาจจะจริงก็ได้.. และถ้าจริง มันคงเป็นเรื่องแน่ๆค่ะ..

ก่อนที่ความเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งของบีมนั้น จะกลายเป็นเชื่อสนิทใจ เมื่อในตอนเย็นของวันนั้น บีได้นั่งรอบีมอยู่ในห้องรับแขกของบ้าน แถม บนโต๊ะรับแขกนั้นก็มีแผ่นป้าย ‘นางสาว อิสรา ดวงดารา ตำแหน่งกระหรี่ประจำโรงงาน’ วางหราอยู่ ก็ทำให้บีมเชื่อเลยว่า บี นั้นได้ไปโรงงานและได้เห็นสิ่งที่บีมทำจริงๆ ไม่งั้นแผ่นป้ายที่บีมใช้คล้องคอนั้นมันจะมาอยู่นี่ได้ไง..

“เรามีเรื่องต้องคุยกันค่ะ พี่บีม..” คำกล่าวของบี ที่จริงจังจนทำให้บีมรู้สึกกลัว ก่อนที่บีมจะเอยปากตอบ

“อะ อืออ งั้นเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำแล้ว เดี๋ยวเรามาคุยกันนะ” บีมที่เอยตอบ แต่ภายในใจของบีมนั้นก็ว้าวุ่นพอควรค่ะ
พอเดินเข้าไปในห้องนั้น บีมก็ไม่ได้อาบน้ำตามที่ บีมบอก แก่ บี ค่ะ แต่เดินวนรอบห้องอย่างคิดว่าจะทำไงกับ บี ดี จะพูดไงให้น้องเข้าใจ ซึ่งคงไม่มีทางเข้าใจแน่ๆ และที่สำคัญ จะทำให้ ความสุขในรสเสียวที่บีมได้รับนั้นก็จะหายไปหมดด้วย…

และขณะที่บีมว้าวุ้นอยู่นั้น ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ซึ่งมันเป็นเสียงโทรศัพท์จากซาตานค่ะ เพราะคนที่โทรมานั้นก็คือ นายเหี้ยม นายเหี้ยมนั้นก็เอยปากถามว่า ‘เป็นไง’ ซึ่งบีมก็ตอบตามตรงไปว่า บีมนะเชื่อแล้ว ว่า วันนี้ บีได้ เห็นสิ่งที่บีมทำลงไปจริงๆ และเอยปากขอความช่วยเหลือแก่นายเหี้ยม..

ซึ่งมันก็เหมือนเป็นการส่งบอลให้อีกฝ่ายยิงเข้าประตูยังไงก็ไม่รู้ เพระาสิ่งที่นายเหี้ยมตอบนั้นคือ…

“ง่ายมากอีบีม มึงก็ให้กูเย็ดน้องมึงสักทีสิ รับรองน้องมึงก็จะไม่กล้าที่จะทำอะไรในเรื่องนี้อีก.. ” วิธีการแก้ปัญหาของมันที่ทำให้ บีมตาโต..และเอยร้องทันที…

“มะ ไม่นะ บีมทำไม่ได้หรอก…” บีมเอย ก่อนที่อีกฝ่ายจะเอยตอบ ด้วยถ้อยคำและเนื้อความที่เหมือนเป็นเสียงกระซิบจากปีศาจร้าย…

“ทำไม่ได้? มึงก็เลือกเอาเองนะ ถ้ามึงไม่ทำละก็ พรุ่งนี้ น้องมึงอาจจะเอาตำรวจมาจับกู และนั้นก็อาจจะทำให้ โรงงานเราเสียชื่อก็ได้ ถ้าเกิดนักข่าวมาพร้อมกับตำรวจนะ และที่สำคัญ นะอีบีม น้องมึงกำลังแย่งความสุขที่สุดของมึงไปนะ เพราะถ้ามึงยอม มึงก็จะไม่ได้โดนควยเยอะๆอย่างงี้อีกแล้วนะ มึงนะทนได้เหรอ?..”

คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เหมือนปีศาจร้ายที่กล่อมให้บีมนั้นเริ่มคล้อยตาม..

“มึงตัดสินใจเอาเองนะ ถ้ามึงตกลง มึงก็ใช้ยาในขวดที่กูแอบใส่ในกระเป๋าสะพายจัดการกับน้องของมึงซะ..ถ้ายาออกฤทธิ์แล้วก็โทรมาหากูวะ เดี๋ยวกูจะได้เข้าไปเชือดหีน้องมึง..” และจากคำพูดนั้นก็ทำให้บีมชะโงกหน้าไปที่นอกหน้าต่างและพบว่ารถของนายเหี้ยมนั้นได้จอดอยู่หน้าบ้านของบีมค่ะ…

หลังจากที่วางสายจากนายเหี้ยม บีมก็ไปดูในกระเป๋าสะพายของบีม ก็พบขวดยาที่พี่เหี้ยมบอก ซึ่งบีมก็จ้องมองขวดยานั้นอย่างครุ่นคิด ถึงสิ่งที่จะกระทำ ซึ่งก็มีถ้อยคำของนายเหี้ยมที่วนอยู่ในหัวของบีมอย่างซ้ำๆ ก่อนที่บีมจะได้ข้อสรุปและเป็นข้อสรุปที่เห็นแก่ตัวมาก คือ บีมอยากจะมีชีวิตเป็นกระหรี่อย่างงี้!! โดยไม่สนใจเลยว่า ผลพ่วงของการตัดสินใจนั้น จะทำให้น้องสาวของบีม ที่บีมรักถึงกับตกนรกอย่างแสนสาหัส…

พอบีมตัดสินใจได้ ก็รีบอาบน้ำและโทรบอกนายเหี้ยมตกลง ถึงสิ่งที่บีมจะทำให้ ก่อนจะเปลี่ยนชุดและเดินลงมา
ซึ่งก่อนจะเข้าไปคุยกับ บี ที่นั่งรออยู่ที่ห้องรับแขกนั้น บีมก็ได้เดินไปเอาน้ำส้มที่ซื้อไว้เมื่อวานที่อยู่ในตู้เย็นนั้น มาเทใส่แก้ว และทำการผสมยาในขวดเล็กๆนั้นลงไปค่ะ…

“โทษนะที่ให้รอ.. นี่จ้า บี น้ำส้มเจ้าประจำหน้าโรงงาน…” บีมที่เข้ามาพร้อมกับยื่นน้ำส้มให้แก่ผู้เป็นน้องสาว ซึ่งบี ก็มีท่าทีจ้องมอง ก่อนจะเลือก 1 ใน 2 แก้วจากมือของบีมนั้นไป..

“ขอบคุณค่ะ พี่..” เธอเอยกล่าวและรับน้ำส้มด้วยท่าทีเหมือนระแวงๆอะไรสักอย่าง แน่นอนว่าบีมรู้ดีว่าท่าทีนั้นของบี เป็นเพราะอะไร.. ซึ่งบีมก็แกล้งทำไม่สนใจกับท่าทีของบี นั้น ก่อนจะนั่งลงพร้อมกับดื่มน้ำส้มเหมือนปกติ
ซึ่งนั้นคงทำให้ บี รู้สึกปลอดภัยเชื่อใจขึ้นมาละมัง ถึงได้ดื่มตาม.. ทันทีที่ บี ดื่มนั้น บีมก็มองอย่างรู้สึกเจ็บแปล็บทันทีค่ะ เพราะรู้ดีว่า ถ้า บี ดื่มเข้าไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งบีมก็ไม่รู้ด้วยว่ายานั้นมันคือยาอะไร และที่สำคัญ บีมนะใส่ลงไปทั้ง 2 แก้วเลยด้วย…

เพราะไม่ว่ายานั้นจะเป็นยาสลบหรือยาปลุกsex ก็ตาม สำหรับบีมนะ มันไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว..

“ละ แล้วมีเรื่องอะไรคุยกับพี่เหรอ?…” บีมรวบรวมความกล้าเป็นฝ่ายเอยปากถามขึ้น…ซึ่ง บี ก็มองหน้าของบีม ก่อนจะเอยปากถามกลับ

“พี่บีมนะ มีเรื่องอะไรปิดปังกับ บี รึเปล่าละค่ะ..” แน่นอนว่าคำถามที่เอยกลับนั้น บีมก็แกล้งตีหน้าซื่ออย่างไม่รู้ ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าน้องสาวของบีมนั้นหมายถึงเรื่องอะไร…

“ปะ ปิดปัง พูดถึงเรื่องอะไรนะ..” บีมตอบ และ ฤทธิ์ยานั้นก็เริ่มออกฤทธิ์..ทั้งกับ บีมและ บี ผู้เป็นน้องสาว
“กะ ก็เรื่อง…ทะ ที่..” บีที่เอย ก่อนจะเวียนหัว ลายตาและสติก็หมดลงไปพร้อมกับบีม…

ทุกอย่างที่ดำมืดสนิท โดยไม่รู้ว่า เป็นเวลานานเท่าไร พอบีมได้สติขึ้นมาอีกที นั้นนอกจากจะมีอาการเวียนหัวและเนื้อตัวแทบไม่มีแรงแล้วนั้น ก็พบว่า ร่างของ บี ผู้เป็นน้องสาวนั้นได้หายไปแล้วค่ะ..

นั้นก็เหมือนทำให้ตัวตนของความเป็นพี่สาวตื่นขึ้นละมัง ซึ่งก็ไม่รู้ตื่นช้าไปรึเปล่า เพราะทันทีที่เห็นว่า บี ไม่อยู่ก็รู้แล้วละ ว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับบี…บีมจึงรวบรวมแรงอย่างลุกขึ้น และไม่ทันที่จะเดินออกไปตามหาที่ไหนก็มีเสียงของบี ดังขึ้นจากด้านบน…

“ม่ายนะ…….” เสียงของบีที่ดังขึ้นจากตัว ชั้น 2 ของบ้านนั้นก็ทำให้บีม รีบขึ้นไปที่ชั้น 2 ทันที ถึงแม้จะไม่มีแรงเท่าไรก็ตาม และเมื่อไปถึงก็พบว่านายเหี้ยมกำลังเริ่มการขืนใจ บีอยู่พอดีเลยค่ะ…

นายเหี้ยมที่กำลังคร่อมอยู่บนร่างของบี ซึ่งสภาพของทั้งคู่นั้นก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอะไรติดกายอีกแล้ว…และ บี น้องสาวของบีมนั้นก็ไม่สามารถต่อต้านนายเหี้ยมได้นอกจากเอยร้อง เท่านั้น เพราะมือไม้ของบีทั้ง 2ข้างนั้นถูกมัดขึงติดกับหัวเตียงด้วยเชือกฟางเส้นโตะค่ะ…

บีมที่เปิดกระตูห้องของบี ไปก็เห็นสภาพดั่งกล่าวนั้น..ก็พูดไม่ออก ซึ่ง นายเหี้ยมนั้นกำลังฟัดซอกไซคอของน้องสาวของบีมอย่างเมามันส์อยู่เลยค่ะ…

“หือ อ้าวนี่มึงมาทำอะไรนะ หา อีบีม..” คำถามของนายเหี้ยมที่เอยปากถามขึ้น เมื่อมันเหลือบเห็นบีมที่เปิดประตูเข้ามาในห้องของ บี ผู้เป็นน้องสาวนั้น… ส่วนน้องสาวของบีมนั้น เอยปากร้องขอความช่วยเหลือกับบีม..

“พะ พี่บีม ช่วยบี ด้วย ไอ้เลวนี่มันจะปล้ำบี…” บีที่เอยร้องขอความช่วยเหลือกับบีมด้วยสีหน้าที่หยาดน้ำตาไหลรินอย่างน่าสงสาร แน่นอนว่าภาพนั้นของ บี ทำให้บีมยิ่งเจ็บปวดและไม่ทันที่จะตอบรึทำอะไร นายเหี้ยมก็เอยบอกความเจ็บที่แสนปวดใจ..

“มึงคิดว่า พี่มึงจะช่วยมึงเหรอ คนที่เอยปากตกลง ยอมให้กูมาปล้ำมึง และเป็นคนวางยามึงนะ ก็คือ อีพี่มึงนี่แหละ…” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอยดังนั้นก็ทำให้ บี มองหน้าของบีมอย่างตาโตและเอยบอกกล่าวอย่างไม่อยากเชื่อ…

“ไม่จริง….”
“หึๆ เอ้าไม่เชื่ออีกเรอะ งั้น อีบีมมึงลองตอบให้น้องมึงฟังชัดๆสิ ว่าที่กูพูดมานะมันจริงมัย..” นายเหี้ยมที่หันไปเอยปากถามแก่ บีมที่ยืนอย่างชอกช้ำไปทั้งใจนั้น…ซึ่งคำกล่าวของมันก็ทำให้ บีม มองยังที่ นายเหี้ยม และ บี ก่อนจะเอยปากตอบ…

“อืออ จริง พี่เป็นคนวางยา และบอกให้นายเหี้ยมทำกับเราอย่างงี้เองและ” คำตอบของ บีมที่ทำให้ บีนั้นตาโต และปวดร้าวราวกับมีมีดบาดที่กลางใจของเธอไม่ป่านนัก…

“พะ พี่บีม ทำไมค่ะ ทำไมทำกับบี แบบนี้….” บีที่เอยปากถามต่ออย่างน้ำเสียงสั่นๆอย่างไม่เข้าใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน ก่อนที่คำถามนั้นจะถูกตอบแทนโดย คนที่คร่อมอยู่บนร่างและกำลังจะขืนใจเธอ…

“ก็เพราะพี่มึงมันร่านควยไง…มันกลัวว่าการที่มึงรู้และเข้ามายุ่งเรื่องของมัน จะทำให้ความสุขของมันหมดลง ทำให้มันไม่ได้โดนควยทีละมากๆอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันอีกแล้ว..” คำตอบนั้นก็ทำให้ บี นั้นถึงกับอึ้ง ซึ่งเธอก็ไม่ยอมรับและไม่เชื่อว่า สิ่งที่นายเหี้ยมเอยนั้นจะเป็นความจริง แต่พอหันไปมองดูท่าทีของ บีม ผู้เป็นพี่สาวนั้น เธอก็ยิ่งปวดร้าว เพราะท่าทีและคำตอบที่เอยออกมานั้นทำให้เธอผิดหวัง…

“ขอโทษนะ บี แต่..พะ พี่กลัวจะเป็นแบบนั้นจริงๆ…” บีมที่เอยอย่างมือไม้ก่ำอย่างแน่นขนัด..ด้วยความรู้สึกปวดใจ ขณะที่ บี นั้นก็เหมือนจิตใจแทบแตกสลายเมื่อได้ยินคำตอบจาก พี่สาวที่เธอรักนั้น…

“ถ้าไม่มีอะไรจะถามแล้ว งั้นกูก็ขอทำต่อก็แล้วกันนะ..” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่ทำให้ บี นั้นได้สติ ก่อนที่เธอจะเอยร้อง ขึ้น เมื่ออีกฝ่ายเริ่มเข้าจูโจมเธอ ใบหน้าที่กำลังอย่างไล่เลีย และซอกไซที่ซอกคอ มือไม้ที่ลูบไล้และบีบคลึงที่นมอวบๆใหญ่ๆ ก่อนที่ริมฝีปากของมันจะก้มไปหาเพื่อทำการลิ้มรสนมใหญ่ๆของเธอนั้น..

“อะ อืออ ไม่นะ อย่านะไอ้ชั่ว อย่าทำกับชั้นนะ..” เสียงของบี ที่เอยร้องดัง ขณะที่ถูก นายเหี้ยมนั้นเริ่มขยับลิ้นเลียวนที่รอบๆหัวนมสีอ่อนๆ และขบดูดนมๆบริเวณรอบๆหัวนมของเธอ แต่ทันทีที่เธอเอยร้องด่ามัน นายเหี้ยมก็เข้าดูดและกัดหัวนมสวยๆของ บี อย่างทันที เล่นทำให้บี ทั้งสะดุ้งและเอยร้องลั่น..

“อ็าาาาาาา…” บีที่เอยร้องอย่างหน้าสะบัดด้วยความเจ็บปวด เพราะอีกฝ่ายนั้นไม่ได้กัดเชิงปลุกเร้า แต่เป็นการกัดจริงๆ ใช่ทั้งกัดทึ้งจนหัวนมของบี นั้นมีรอยฟันอย่างเห็นชัด….

“หึๆ บอกอะไรไว้นะ คนสวย ถ้าขืนยังด่าไม่เลิก คืนนี้มึงได้โดนหนักแน่..ชนิดที่หีสวยๆมึงได้บานอ้าเป็นอาทิตย์ๆแน่..” นายเหี้ยมที่ขยับใบหน้าเงยขึ้นไปขู่ บี ซึ่งนั้นทำให้บีมอง แต่ไม่ได้มองด้วยความกลัว และคำตอบของบีนั้นก็ใส่เต็มหน้าของนายเหี้ยมเลยค่ะ..

“ถุยยย…คิดเรอะว่าชั้นกลัวแกนะ ไอ้เลว รู้ไว้ซะนะ ถ้าขืนแกทำชั้นละก็ แกนะไม่ตายดีแน่..” บี ที่ไม่กลัวคำขู่ที่จะโดนเย็ดจนหีบาน หน่ำซ้ำยังเอยขู่มันกลับอีกต่างหาก…แน่นอนว่านั้นทำให้บีมกลัวแทนน้องของบีมเหลือเกินค่ะ เพราะการทำแบบนั้นมันเหมือนเป้นการราดน้ำมันบนกองเพลิงดีๆนี่เองค่ะ …

“กูชักอยากรู้แล้วสิ ว่า ถ้ากูจะทำแล้ว มึงจะทำอะไรกู หาอีบี..” นายเหี้ยมที่เอยตอบอย่างไม่กลัวคำกล่าวขู่ของสาวน้อยหน้าหวานรายนี้แม้แต่น้อย…และทันที่มันเอยจบ มันก็ก้มลงไปกระทำเล้าโลมต่อ โดยมีสายตาของบีมที่ยืนมองดู น้องสาวของตัวเองถูกเล้าโลมนั้น อย่างไม่ทำอะไรเลย..

นายเหี้ยมที่ก้มกลับมาแทะเลียนมอวบๆของ บี อีกรอบ ก่อนจะขยับลิ้นไล่เลียต่ำลงเพื่อจะลิ้มรสจุดที่เอร็ดอร่อยกว่า แน่นอนว่า สาวน้อยที่โชคร้ายนั้นก็เอยร้องห้ามทำน้ำตาอย่างไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้..

“อือออ…อาาา อาาา..” บีที่ส่งเสียงร้องครางอย่างสยิวเสียวให้กับการกระทำของอีกฝ่าย ก่อนที่หล่อนจะเมมปากและก้มลงมอง นายเหี้ยมที่หยุดการกระทำนั้น เพราะกำลังพิจารณารูสวาทสวยๆของเธออยู่…

“ขนน้อยไม่รุงรัง แถมหีก็สวยปิดมิดดีซะด้วย เห็นแล้วก็ยิ่งอยากทิ่มให้บานซะจริงๆ..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวชม และก้มลงสูดดมกลิ่นหีของ บี นั้น ซึ่งคำกล่าวนั้นก็ทำให้ บี เอยตอบกลับอย่างน้ำตาคลอด้วยความเจ็บช้ำ..

“อย่านะ ไอ้บ้า อย่าทำนะ…” เธอที่เอยกล่าวอย่างรู้ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร ซึ่งนายเหี้ยมก็ยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะแลบลิ้นเลียหีอันบริสุทธิ์ของบี อย่างไม่สนในคำกล่าวนั้นของเธอ และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งและค่อยๆส่งเสียงครางด้วยความเสียวที่ยิ่งกว่า ตอนมันดูดเลียนมของเธอซะอีก…

“อะ อ็าาาาา อาาาา ไม่นะ หยุดนะ ไอ้ชั่ว หยุดเลียหีชั้นนะ อ็าาา อาาา…” บี ทีเอยร้องครวญอย่างเสียงดัง ใบหน้าหวานสวยของเธอที่สะบัดไปมาอย่างแดงก่ำ และเสียวซ่านจากลีลาลิ้นของนายเหี้ยมที่เล่นทำให้เธอถึงกับลืมตัวกระดกแอ่นหีรับลิ้นของมัน จนโดนมันเลียเสร็จไป ถึง 2 รอบ…

“เป็นไงละคนสวย โดนเลียจนน้ำแตกไป 2 รอบเนี่ย ชักเงี่ยน อยากโดนควยของกูมังยังละ…” นายเหี้ยมที่เอยถามพร้อมกับขยับกระเถิบตัวขึ้นเผยให้เห็นลำควยท่อนโตที่เกือบราวๆ 8 นิ้วที่แข็งโด่ของมัน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ บี ที่นอนหอบ นั้นถึงกับมีสีหน้าที่ซีดซียวเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเมมปากกัดฟันและเอยตอบ อย่างปากดี…

“อืออ..อืออ..ถ้าเงี่ยนแล้วจะต้องโดนควยเน่าๆของแกละก็ ชั้นยอมไป แอ่นหีให้พวกหมาหน้าบ้านนั้น มันเย็ดเล่นยังจะมันส์ซะกว่าเลย…” เธอเอยกลับอย่างฝีปากที่ยังคงหาญกล้าอยู่ ถึงแม้ที่จริงแล้วเธอจะหวั่นกลัวไม่น้อยกับการที่จะถุก นายจอมโฉดนี้เย็ดในไม่กี่อึดใจนี้ก็ตาม และคำกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายจุกไม่น้อยเหมือนกัน

“หนอยอีนี่ ยอมเป็นเมียหมา มากกว่าจะโดนควยของกูเรอะ ฮึ ได้ เดี๋ยวหลังจากกูเบื่อหีของมึงเมื่อไร มึงเตรียมใจได้เลย เพราะกูจะจัดให้อย่างที่มึงต้องการ กูจะให้มึงเป็นหมาตัวเมียให้เข็ด ไม่สิ เป็นหมามันหรูไป ปากดีอย่างมึงต้องเป็นกระหรี่ของพวกหมาจรจัดเท่านั้น มันถึงจะสะใจกว่า...” นายเหี้ยมที่เอยกร้าว พร้อมกับฝ่ามือที่เข้าตะบปและสดนิ้วกลางเข้าไปในรูอย่างท่วงท่าที่ถ่อยและเถื่อน จนทำให้ ใบหน้าหวานสวยของบีสะบัดและมีสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวด…

“อืออ….อาาา…” บีที่เอยร้อง ขณะที่ บีมที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็รู้สึกหวั่นใจและกลัวแทนในถ้อยคำดั่งกล่าวที่นายเหี้ยมเอยขึ้นมานั้น เพราะบีมนั้นรู้ดีว่า นายเหี้ยมนั้นเป็น คนพูดจริงทำจริง และมันก็ได้กระทำกับบี อย่างที่มันว่าจริงๆ แต่ก็หลังจากนั้นเกือบ 6 เดือน บีถึงได้กลายเป็นกระหรี่ของพวกหมาแถวนี้…

บีมที่ยืนมองดูน้องสาวที่กำลังจะถูกยัดความเป้นผัวให้ไม่กี่อึดใจ นายเหี้ยมที่ ขยับเอามือที่แหย่นิ้วคว้านรูของเธอนั้นออก ก่อนที่จะจับแบะขาของเธออย่างอ้าซ่า เพื่อเตรียมกระแทกหีสวยๆของเธอด้วยลำควยท่อนโตของมัน ท่ามกลางสีหน้าที่แสนเจ็บช้ำของบี ที่มีน้ำตาเออคลอ มือไม้ทั้ง 2 ที่ถูกมัดขึงนั้นก็มีรอยถลอกจนเลือดออกเนื่องจากเธอดิ้นรนเพื่อจะให้มือนั้นหลุดจากเชือกดั่งกล่าวให้ได้นั้นเอง…

สภาพนั้นของ บี ก็เหมือนทำให้ บีมนั้นรู้สึกอะไรได้…ขณะที่นายเหี้ยมเอยกล่าวอย่างเตรียมล่อหล่อน..

“เอ้า เตรียมโดนควยกูจนหีบานได้แล้วละคนสวย..” นายเหี้ยมที่เอยและขยับร่างคร่อมอยู่บนตัวของเธอ อย่างลำควยที่จ่อหมายเตรียมยัดเข้าไปอย่างเต็มที่นั้น แต่ไม่ทันที่มันจะจับยัดลำควยเข้าไปนั้น…

“ดะ เดี๋ยวค่ะ พี่เหี้ยม..” เสียงของหญิงสาวที่เอยขึ้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ บีมที่ยืนอยู่นั้นเอง…

“มีอะไร อีบีม มึงไม่เห็นเรอะว่า กูจะเปิดซิงหีน้องมึงนะ..” มันเอยถามด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ..แน่นอนว่าทั้งสายตาน้ำเสียงก็ทำให้บีมหวั่นๆกลัวๆเหมือนกัน แต่บีมก็เอยกล่าวออกไป…

“จะเย็ดทั้งๆที่ไม่ให้ดูดควยก่อนเหรอค่ะ ขืนเย็ดทั้งแบบนั้น มันจะเข้าลำบากนะค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวขึ้น เชิงแนะนำและนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมจ้องมองก่อนเอยตอบ…

“ถ้าขืนให้น้องมึงดูดควยตอนนี้ กูก็ได้โดนมันกัดควยขาดกันพอดีนะสิ..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจกับการเสนอแนะโง่ๆนี่ ซึ่งบีมนั้นก็ยังคงสีหน้าปกติและยังเอยกล่าวต่ออย่างหวานๆ..

“บีมไม่ได้หมายถึงให้พี่เหี้ยมเอาควยให้บีเค้าดูดค่ะ แต่ถ้าพี่เหี้ยมต้องการ เดี๋ยวบีมดูดควยให้ก็ได้ เพื่อที่จะได้สนุกได้ง่ายๆไงค่ะ..” คำกล่าวตอบของสาวสวยวัย 27 ปีที่เอยนั้นก็ทำให้ มันจ้องมองอย่างชั่งใจก่อนจะเอยตอบ..

“แบบนั้นก็ดีเหมือนกัน จะได้ลื่นๆเย็ดมันส์อีกนิด..” มันที่เอยกล่าวอย่างเห็นดีเห็นงามด้วย เนื่องจากตัวของมันเองก็ไม่ได้เอาพวกเจลหล่อลื่นมาซะด้วยนี่สิ…นายเหี้ยมที่ค่อยๆขยับผละออกจากร่างของบี และเดินเข้าไปหาบีม
ที่เดินเข้าไปหามันเช่นกัน ก่อนที่ร่างของบีมจะนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าของชายผู้ที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงนั้น..

“จะว่าไป ก็ถือว่าให้น้องมึงได้ดูเป็นวิทยาทานด้วยซะเลย วิธีการดูดควยังไงที่ได้ใจผู้ชายนะ..” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอยและหันไปทาง บี ที่ถูกมัดนอนอยู่บนเตียงนั้น ซึ่งสายตาของ บี ก็จ้องมองอย่างคิดและคาดหวังอะไรบางอย่าง…

“ค่ะ ” บีมที่เอยตอบรับ ซึ่งเธอก็สบตากับ บี ผู้เป็นน้องสาวเล็กน้อย ซึ่งนั้นก็เหมือนอาจจะเป็นแสงแห่งความหวังนิดๆของบีก็ได้ ก่อนที่บีมนั้นจะค่อยๆ ใช้ลิ้นเข้าเลียวนยังหัวควยบานๆใหญ่ท่อนนั้นของชายโฉดผู้นี้..เธอที่ค่อยๆวนเลีย วนอย่างไปมา ก่อนจะบรรจูบยังหัวควยบานใหญ่ของมัน และค่อยอ้าอมดูดราวกับมันเป็นแทงไอติมแสนอร่อยก็ไม่ป่านนัก…

“อือออ… อือออ…อืออออ…” เสียงร้องในลำคอของบีมที่เอยดัง พร้อมกับลีลาการขยับปากที่แสนชำนาญ หล่อนที่อมลำควยของนายเหี้ยมแทบจะหมดลำ..ซึ่งหล่อนเวลาเข้าดูดนั้นจะดูดอย่างหนักหน่วงและ ตอนค่อยๆขยับปากออกนั้นจะค่อยๆขยับลากริมฝีปากออกอย่างช้าๆ…ซึ่งเธอก็ดูดอมลำควยท่อนไปพร้อมกับสลับด้วยการไล่เลียตามลำควยไปด้วย…ซึ่งก็ทำให้ลำควยของนายเหี้ยมยามนี้เยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของหล่อน..

“อูยยยยยย…” นายเหี้ยมที่สูดปากด้วยความเสียว สายตาของมันที่จ้องมองดู สาวสวยที่กำลังไล่เลียลำควยอย่างเลื่อนลงไปยังพ่วงไข่ของมันนั้น โดยที่มือทั้ง 2 ข้างของเธอนั้น ก็ต่างจับที่ลำควย และคลึงพ่วงไข่ของมันอย่างไปมา ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะเข้าไปซุกเพื่อดูดอมที่พวงไข่ของมันนั้น ซึ่ง บีผู้เป็นน้องสาวนั้นก็จ้องมอง ลุ้นและหวังว่า พี่สาวของเธอจะ ทำอย่างที่เธอหวังและคิดไว้…

ริมฝีปากที่ทั้งดูดและอม รวมถึง มือไม้ของบีมที่จับคลึงอย่างมีท่าทีบีบบี้ให้แหลกคามือก็ได้นั้น ซึ่งบีมที่บบรจงดูดอยู่นั้นก็หยุดการกระทำลง ทั้งๆที่ปากของเธอยังอ้าอมลำควยนั้นอยู่ ดวงตาของเธอที่แสดงถึงความครุ่นคิด และเมื่อเธอหยุดการดูดไปครู่ นายเหี้ยมก็ถึงกับก้มลงมอง แต่ไม่ทันที่มันจะเอยปากถามหล่อน…

บีมก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกและแหงกหน้าขึ้นมองหน้าของมันและเอยกล่าวในถ้อยคำที่น่าผิดหวัง(สำหรับตัวของบี)

“…..สะ เสร็จแล้วค่ะ พี่เหี้ยม เชิญพี่เหี้ยมไปเย็ดหีน้องสาวบีมให้สนุกได้เลยนะค่ะ ..” บีมที่เอยกล่าวอย่างสีหน้าที่ดูฝืนยิ้มเล็กน้อย ถ้อยคำที่เอยออกมาจากปากของเธอนั้น ก็ทำให้ผู้เป็นน้องสาวถึงกับผิดหวัง เพราะเธอหวังว่าพี่สาวของเธอจะช่วยเธอจาก เจ้าชายโฉดนั้น…

“เออ เย็ดแน่ ไม่ต้องห่วง คืนนี้หีสวยๆของน้องมึงนะ จะต้องโดนควยของกูกระทุ้งจนบาน…” นายเหี้ยมที่เอยตอบ
พร้อมกับหันตัวและเดินกลับไปหา บี สาวสวยที่นอนอย่างไม่สามารถต่อต้านอีกฝ่ายได้ ท่ามกลางเสียงร้องที่เอยปากจากเธอ…

“อย่านะ ไม่นะ..ไม่..” บีที่เอยร้อง ขึ้น เมื่ออีกฝ่ายนั้นได้เดินเข้ามาถึงตัวของเธอและทำการขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที เรียวขาขาวสวยของเธอที่ถูกจับแบะอ้าออกเพื่อให้นายเหี้ยมได้ขยับตัวเข้าสอดแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอได้..

“พะ พี่บีม ช่วย บีด้วย…” ถึงจะผิดหวัง แต่บีก็หันไปเอยปากร้องขอ แด่พี่สาวที่ยังนั่งก้มหน้าอยู่นั้น ถ้อยคำที่เอยเรียกที่ทำให้ บีมผู้เป็นพี่สาวเอยมอง น้องสาวที่กำลังจะถูกขืนใจ ด้วยท่าทีที่ลังเลใจ…

“ฮึ จนป่านนี้ มึงยังคิดอีกเรอะ ว่าอีบีม พี่มึงจะช่วยมึงนะ เมื่อกี้ไม่ได้ยินรึไง มันบอกกับปากเองนะว่าให้กูเล่นหีมึงให้สนุกนะ..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวตอบแทนอย่างเสียงดัง ร่างของมันที่อยู่ในท่วงท่าที่พร้อมแก่การเย็ดสาวสวยหน้าหวานอย่าง บี แล้ว…

คำกล่าวของมันที่ทำให้ บี แหงกจ้องมองนั้นอย่างกินเลือดกินเนื้อ ถึงแม้หยาดน้ำตาจะรินไหลอาบไปด้วยก็ตาม แต่สีหน้าของหล่อนก็หาได้ทำให้นายเหี้ยมใส่ใจนักเท่าไร…

“เอ้า ได้เวลามีผัวแล้วจ๊ะ คนสวย…” นายเหี้ยมที่เอย กล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับลำควยที่จ่อรูสวาทของเธอ..

“อะ อืออ ไม่นะ อย่านะ..อย่า..” บีที่เอยปากร้อง อย่างก้มหน้ามอง ลำควยท่อนโตที่จ่อปากหีของเธอนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอยร้องอย่างเดียวเท่านั้น แต่พยายามอย่างยิ่งในการดิ้นรน โดยเฉพาะมือไม้ที่ถูกมัดไว้ ซึ่งเธอก็พยายามจนไม่สนว่า แขนของเธอจะถลอกไปขนาดไหนแล้ว…

“อ้อ เวลาครางนะ ก็ให้ครางดังๆเหมือนตอนร้องอย่างงี้ด้วยนะ คนสวย…” นายเหี้ยมที่เอยปากอย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับขยับลำควยเขี่ยๆที่ปากรูสวาทที่แฉะชื้นของเธอนนั้น..

“อะ อืออออ…” บี ทีเอยร้องอย่างสะดุ้งให้กับหัวควยที่แหย่เขี่ย พร้อมกับจ้องมองหน้าของอีกฝ่ายอย่างโกรธแค้นอย่างสุดๆ แต่ไม่ทันที่เธอจะได้เอยปากพูดอะไร ก็ต้องสะดุ้งและเอยปากครางลั่นอย่างสะท้าน ด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดตัว เมื่ออีกฝ่ายนั้น ขยับยัดลำควยเข้าไปในรูสวาทของเธอนั้น…

“อะ อ๊ายยยยยยยยยย…” เสียงของบี ที่เอยครางลั่นด้วยใบหน้าที่สะบัดไปมาอย่างเร้าๆด้วยความเจ็บปวด ที่
แปล็บไปทั้งร่าง กับลำควยท่อนโตที่สอดใส่เข้ามาในรูของเธอในเวลานี้…

“อูยยยยย สุดยอดด หีมึงนี่ทั้งฟิตทั้งแน่นดีชิปหายเลยนะ ทั้งตอดทั้งดูดได้มันส์กว่าหีของอีบีมอีกมังเนี่ย…” นายเหี้ยมที่เอยปากกล่าวอย่างสูดปากด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะก้มหน้าดูดนมของเธอดังจ๊วบๆอย่างไม่รู้ว่าจะบรรเทาความเสียวหรือเพิ่มความเสียวให้กับอีกฝ่ายกันแน่…

“อึก..อือออ อ็าาา..หะ หยุดนะ เอาควยของแกออกไปเดี๋ยวนี้นะ ชั้นเจ็บรู้มัย…” บี ที่ก้มหน้าเอยร้องอย่างน้ำตานองหน้า สีหน้าที่เริ่มแดงระเรือแต่แฝงด้วยความปวดร้าวจากลำควยที่อัดเข้ามาในรูเพียงครึ่งเดียวนั้น คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้นายเหี้ยมที่ก้มลงดูดนมของเธอนั้นก็แหงกหน้าขึ้นมองเธออย่างยิ้มๆ..

“หึๆ เอามันออก? มันจะหายเจ็บที่ไหนละ อีโง่ ของแบบนี้มัน ต้องมีแต่กระแทกต่อให้แหกเท่านั้น ถึงจะหายเจ็บ” นายเหี้ยมที่เอยตอบอย่างน้ำเสียงติดตลก ก่อนที่สาวสวยหน้าหวานอย่างบี ที่เอยร้องนั้นจะต้องสะท้าน เมื่อ นายเหี้ยมได้ขยับลำควยยัดเข้ารูของเธอให้เข้าไปอีก จากที่แช่คาเหลือไว้กว่าครึ่งด้ามนั้น…

“อะ อ็าาาาาา อาาาาาา….” เสียงครางที่เอยร้องลั่น อย่างดวงตาที่เบิกโพล่ง ราวกับช่วงล่างของเธอแทบฉีกออกจากกันยังไงก็ไม่ทราบ และแล้วร่างอรชรของเธอก็สั่นไหวไปมาให้กับลำควยที่ขยับเย็ดหีของเธอดังปึกๆ นั้น..

“อ็าาาาา อาาา อาาาาา อาาาาา…” เสียงของ บีที่เอยร้องอย่างระงมอย่างไม่หยุด ใบหน้าของเธอที่สะบัดไปมาด้วยความเสียวสะท้านอย่างมีท่าทีเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ซึ่งท่าทีของเธอกับฝ่ายที่กระทำนั้นก็แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด..

“ซี๊ดด อูยยย มันส์ควยจังเว้ย สมเป็นหี นักเรียนนอกจังเลยเว้ย…” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอยลั่นอย่างถูกใจและชอบใจ ใบหน้าที่แหงกขึ้น ขณะที่ช่วงล่างของนายเหี้ยมยังคงขยับลำควยถล่มอัดหีของเธออย่างไม่ยั้ง….

“โอยย ไม่ไหวแล้ว เว้ย หีมึงนี่ฟิตจนกูทนไม่ไหวแล้วเว้ย..อูยยย…น้องบีจ้า ขอพี่เหี้ยมแตกในหีหน่อยนะ…” คำกล่าวของนายเหี้ยมทีเอยร้องขึ้น หลังจากเริ่มทำการข่มขืนเธอไปไม่ถึง 10 นาที แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นก็ทำให้ บี ที่เอยครางด้วยความปวดร้าวจากการถูกมันขืนใจอยู่แล้วนั้น ก็ถึงกับตาโตและเอยร้องห้ามอย่างทันที…

“อืออ อ็าาา มะ ไม่นะ อย่านะ อย่าทำอย่างนั้นนะ ..” เสียงของ บี ที่เอยร้องตอบอย่างดังลั่นด้วยความกลัว ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมยิ่งฉีกยิ้มกว้างและเอยตอบอย่างน้ำเสียงสั่นๆอย่างเริ่มจะทัดทานต่อไปไม่ไหวแล้ว…

“อูยยยย….ถึงห้ามพี่ก็จะทำ เพราะพี่อยากเห็นคนสวยๆอย่างน้องบี ท้องโต ท้องโย่..”นายเหี้ยมที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างรู้และเข้าใจถึงสิ่งที่หญิงสาวกลัว พร้อมกับเร่งลำควยตะบั่นใส่รูอย่างระลอกสุดท้าย ท่ามกลางเสียงร้องที่เอยอย่างดังลั่นของบี…

“อ็าาา อาา มะ ไม่นะ อย่านะ… อย่าาาาาา… ” เสียงของบีที่เอยร้องห้ามอย่างดังลั่น แต่สุดท้ายการร้องห้ามของเธอนั้นก็ไร้ความหมาย เมื่ออีกฝ่ายนั้นกระแทกลำควยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับอัดราดน้ำควย ให้เข้าไปแหกว่ายเข้าไปในท้องของเธออย่างเต็มที่ ท่ามกลางเสียงร้องลั่นของ บี ที่เอยด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆของมันนั้น

“อูยยยย โหยยย ปากร้องบอกไม่ๆ แต่ทำไม หีมึงถึงได้หิวอยากทานน้ำควยกูซะขนาดนี้ละ หา..” นายเหี้ยมที่เอยปากร้องบอกอย่างสูดปากครางด้วยความเสียวจากรูสวาทที่ตอดรัดอย่างแนบแน่นราวกับจะรีดน้ำกามออกจากลำควยของมันออกจนหมดทุกหยด…

“อึก อือ อือออ ” บี ที่เอยร้องครางอย่างหยาดน้ำตาไหลริน ซึ่งเธอเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมหีของเธอถึงตอดดูดกลืนกินน้ำควยของขนาดนี้ หรือนี่เป็นระบบกลไกลทางธรรมชาติที่เธอไม่สามารถควบคุมมันได้

“อูยยยย…พี่ขอโทษนะจ๊ะ น้องบี จ้า ดูท่าพี่จะเล่นซะล้นหม้อของเราเลยนะ..” นายเหี้ยมที่เอยปากกล่าวด้วยรอยยิ้มหลังจากที่มันได้ถอนลำควยออกจากหีของเธอ..พร้อมกับจ้องมองสภาพของ สาวสวยหน้าหวาน อย่างบี ที่เอยร้องไห้อย่างสะอึกสะฮื้นอย่างนอนขาถ่างอ้าซ่า เนื้อตัวสั่นระริกๆนั้น…แถมรูสวาทที่เคยปิดมิดอย่างสวยสดนั้นบัดนี้ก็แบะอ้าออก พร้อมกับมีน้ำควยของมันล้นทะลั่กเยิ้มไหลออกมาอย่างไม่หยุดอีกด้วย…

“พี่เหี้ยมค่ะ..” เสียงใสๆที่เอยเรียกขึ้นนั้นก็ไม่ใช่เสียงของใคร นั้นก็คือ บีม พี่สาวของคนที่มันขืนใจจนเสร็จสมไปนั้นเอง

“หือ อ้าว นี่ มึงยังอยู่อีกเรอะ อีบีม..” คำกล่าวตอบที่เอยด้วยความแปลกใจนั้นก็ทำให้ บีมชะงักเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะรู้สึกเจ็บแปล็บเมื่อสบสายตากับ บี ที่นอนอ่อนแรงนั้น ซึ่งสายตาของเธอนั้นก็มองเธอด้วยความผิดหวังใน
ตัวของพี่สาวอย่างเธออย่างมาก…

“ถ้า มึงจะมาชวนกูให้ไปนอนด้วยละก็ กูขอตอบว่าไม่ เพราะคืนนี้กูกะจะเล่นหีของน้องมึงให้หน่ำใจซะหน่อย จะเอาให้แม่ง ท้องโต หีบานจนเดินขาถ่างเป็นอาทิตย์เลย” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวต่อ อย่างดักคอนั้น ก็ทำให้ บีมนั้นพูดต่อไม่ถูกเลย เพราะเธอนั้นกะตั้งใจชวนนายเหี้ยมไปนอนด้วยอย่างที่มันว่าจริงๆ เพราะเริ่มสงสารผู้เป็นน้องสาวของตัวเองขึ้นมาแล้ว…

“ถ้าไม่มีอะไรอย่างอื่นแล้ว ก็ออกไปซะ กูจะสนุกกับน้องสาวมึงต่อ..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างไล่เธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ บีม นั้นเอยขานรับอย่างโดยดี..

“ค่ะ…” บีมที่เอยอย่างจำใจ และค่อยๆหันหลังเดินออกไปจากห้องด้วยความรู้สึกเจ็บปวด และระหว่างที่เธอเดินออกมานั้น เธอก็ได้ยินเสียงนายเหี้ยมที่เอยกล่าวกับน้องสาวของเธอว่า..

“เอาละ เรามาเริ่มยก 2 กันดีกว่านะ น้องบี คนสวย…” เสียงของมันที่เอยกล่าวนั้น ก็ทำให้หญิงสาวที่จะถูกมันกระทำนั้นเอยปากตอบอย่างทันที…

“มะ ไม่นะ อย่านะ…อย่า…” เสียงของบีที่เอยร้องตอบขึ้น ก่อนที่เสียงครางของเธอจะดังไม่กี่อึดใจต่อมาจากลำควยที่เข้าทิ่มเย็ดหีของเธอเป็นครั้งที่ 2 นั้น ซึ่งบีมที่เดินออกไปจาก้องนอนของ บี นั้นก็ค่อยๆทรุดตจัวลงนั่งที่หน้าห้อง ก้มหน้าเอยร่ำไห้อย่างรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น…

“พะ พี่ขอโทษ บี พี่ขอโทษ….” บีมที่ก้มหน้าลงซบเข่าของตัวเองอย่างหยาดน้ำตาที่ไหลริน…ท่ามกลางเสียงร้องระงมของผู้เป็นน้องสาวที่เอยดังออกมาจากห้องนอนนั้นอย่างไม่หยุด…
.
.
.
.
เช้าวันรุ่งขึ้น…ซึ่งมันก็เป็นเช้าที่อากาศดี แจ่มใสมากๆ แต่สำหรับบีมนั้นเป็นเช้าที่ไม่ดีเท่าไร เพราะมันเป็นเช้าถัดจากค่ำคืนที่บีมได้กระทำกับน้องสาวแท้ๆของบีม บีมได้กระทำให้น้องสาวที่รักและหวังดีกับบีมนั้น ด้วยการผลักเข้าสู่ฝันร้าย…

ก่อนที่ฝันร้ายจะแปรเปลี่ยนเป็นขุมนรกในเวลาต่อมานั้น…

บีมที่ลุกขึ้นนั่งอยู่บนเตียงในห้องของตัวเอง ด้วยท่าทีเหมือนจะไม่ได้นอนทั้งคืน ใช่ค่ะ บีมแทบไม่ได้นอนเลย เพราะเอาแต่ร้องไห้ โทษตัวเองถึงสิ่งที่ตัวเองทำในคืนที่ผ่านมานั้น ซึ่งบีมก็ค่อยๆเดินลงไปจากเตียง ก่อนจะไปล้างหน้าล้างตาและค่อยตรงไปหา บี ผู้เป็นน้องสาวที่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงบ้าง….

บีมก็รู้ดีว่า บีมนะไม่มีหน้าไปพบ บี แล้วแท้ๆ แต่บีมนั้นก็อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆว่า เมื่อคืน บี จะถูกนายเหี้ยมเย็ดไปขนาดไหน…ซึ่งบีมก็ต้องตกใจ เมื่อเปิดประตูห้องของบีเข้าไปนั้นก็พบว่า…

นายเหี้ยมยังคงเย็ดบีอยู่เลยค่ะ ร่างของนายเหี้ยมที่นอนทาบทับอยู่บนแผ่นหลังขาวๆของบี นั้นก็ขยับช่วงล่างเข้ากระแทกอัดรู ซึ่งตัวของมันก็เอยร้องด้วยความเสียวซ่าน แต่ไร้เสียงร้องจากหญิงสาวที่ถูกมันกระทำแม้แต่น้อย
เล่นเอาบีมที่ยืนดูนั้นอดเป็นห่วง บี ไม่ได้จริงๆค่ะ…

“อาาาา อาาาาา…หีอีนี่เย็ดกี่ทีๆก็มันส์จริงๆเลยเว้ย…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าว ขณะที่กระหน่ำเย็ดหีของบี ในท่วงท่าดั่งกล่าวนั้น ก่อนที่มันจะเหลือบเห็น บีม ที่ยืนจ้องมองอยู่นั้น…

“หือ อ้าว มีธุระอะไร อีบีม? หรือว่า มึงจะเรียกกูลงไปทานข้าว?..” นยายเหี้ยมที่เอยปากถาม ชขณะที่มันยังคงตะบั่นควยซอยใส่หีของบี อย่างไม่หยุด…

“มะ ไม่ใช่ค่ะ ” บีมที่เอยตอบตามตรงและเดินเข้ามา ก่อนจะโล่งอกนิดๆเมื่อเห็นว่า น้องสาวของเธอที่ไม่เอยร้องตอบนั้น ยังมีชีวิตอยู่ เพียงแค่ในตอนนี้เธอทำเหมือนคนไม่มีชีวิตและวิญญาณอีกแล้ว…

“ถ้าไม่ใช่ แล้วมึงมาทำไมหา..” นายเหี้ยมที่เอยตะคอกกลับ เหมือนไม่พอใจนิดๆ..

“กะ…ก็เป็นห่วงบีเค้านะค่ะ” คำตอบของบีมที่ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้ม และเอยอย่างเข้าใจ..
“อ้อเป็นห่วงมันเรอะ เอ้ามาดูสิอีบีมมาดูให้เต็มตา ถึงผลงานของกู…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะขยับตัวออกจากร่างของบีที่นอนคว่ำแผ่หรานั้น และสิ่งที่มันให้บีมดูคือสภาพรูที่ย่อยยับของบี ผู้เป็นน้องสาวค่ะ…

สภาพหีของบี นั้นก็บานอ้า และบวมแดง แคมหีปลิ้นออกมานิดๆ แน่นอนว่าภายในรูนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยที่เยิ้มหยาดออกมาอย่างไม่หยุด และที่น่าตกใจนิดๆ คือ ที่ตูดนั้นก็มีร่องรอยการถูกเย็ดด้วยเช่นกันค่ะ…

“นะ นี่พี่เล่นตูดของบี ด้วยเหรอ?..” บีมที่หันไปเอยร้องถามอย่างตกใจ ทันทีที่เห็นตูดของบี นั้นกลวงโบ๋นิดๆและมีน้ำควยเยิ้มออกมาหน่อยๆ

“เออ…สวยๆอย่างมันกูต้องเล่นให้ครบทุกรูสิ แต่กูโคตรสะใจเป็นบ้าเลยอีบีม ตอนกูบังคับให้น้องมึงอมควยที่เปื้อนขี้ของมันเนี่ย ตอนแรกทำมาไม่ยอม พอโดนกูขู่หน่อยว่าถ้าไม่ดูด กูจะลากแม่งไปโดนเป็น 10 ควย เท่านั้นแหละแม่งตั้งหน้าตั้งตาดูดอย่างกับอีตัวเลย..” นายเหี้ยมที่ขยับกายออกมาสจากร่างของบี นั้นก็มายืนอยู่ข้างกายของบีม ซึ่งมันก็เอยกล่าวเล่าให้แก่ บีม ผู้เป็นพี่สาวฟังด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความสะใจของมันมากๆ ซึ่งมันก็คงไม่ได้โกหกด้วย เพราะที่ปากของบี ที่นอนหมดแรงนั้นยังมีคราบสีเหลืองเลอะติดปากอยู่เลย…

ซึ่งบีมก็ได้แต่ยืนฟัง นายเหี้ยมสาธยายการเย็ดหีของน้องสาวเธอเมื่อคืนนี้ ด้วยความรู้สึกปวดร้าวในใจพร้อมกับสงสารตัวของบี ผู้เป็นน้องจริงๆค่ะ ทั้งนี้ทุกอย่าง มันเป็นเพราะบีมเอง ที่ทำให้น้องสาวของบีมนั้นเจอเรื่องแบบนี้

“นะ นี่อีบีม…” เสียงที่เอยเรียกของมันก็ทำให้ บีมที่ยืนมองดูสาภพของบี นั้นถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย..
“ค่ะ อะไรเหรอค่ะ…พี่..” เธอที่สะดุ้เงก่อนจะหันไปเอยถามด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวานนั้น…
“มึงช่วยดูดทำความสะอาดควยของกูหน่อยสิ…” นายเหี้ยมที่เอยปากสั่งขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมนั้นจ้องมองยังลำควยที่แข็งโด่ที่เคลือบไปด้วยน้ำรักของบี และของมันเองนั้น และนั้นก็ทำให้ บีมหรี่ตาเล็กน้อยและเอยตอบรับ

“ค่ะ ได้ค่ะ…” เธอเอยและขยับร่าง หันไปนั่งคุกเข่าและก้มหน้าใช้ริมฝีปากที่เอิบอิ่มนั้นไล่เลียบรรจงดูดลำควยของอีกฝ่ายนั้นได้สดสะอาด ซึ่งเธอก็อมดูดอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจถึงแม้ลำควยของนายเหี้ยมนั้นจะมีกลิ่นจากการเล่นรูตูดของน้องสาวเธออยู่ก็ตาม.. แต่เธอก็ไม่มีปฎิกริยาอะไรแม้แต่น้อย เนื่องจากชินกับการเลียควยที่เหทม็นเปือนสิ่งสกปรกพวกนี้แล้ว…

ท่ามกลางรอยยิ้มของนายเหี้ยมที่ก้มมองดูสาวสวยที่กำลังบรรจงดูดควยของมันนั้น และเมื่อลำคควยของมันสะอาดหมดจดแล้วนั้น นายเหี้ยมก็ขอตัวไปนอนพัก โดยที่มันนั้นก็สั่งให้ บีม เป็นคนดูแล บี …

และเมื่อนายเหี้ยมนั้นเดินออกไป บีมก็เข้าไปดูอาการสภาพของน้องสาวอย่างเป็นห่วง และก็ยิ่งทำให้เธอทั้งเศร้า และปวดใจยิ่งกว่าเดิม เมื่อเห็นสภาพของบีที่ถูกกระทำนั้น ซึ่งนอกจากหีและตูดที่โดนมันเย็ดนั้นที่นมอวบๆทั้ง 2 ข้างของบี ก็เต็มไปด้วยรอยการถูกขบกัดอย่างนับไม่ถ้วนแทบที่หัวนมขวาของหล่อนก็ถูกกัดจนห้อเลือดด้วย ไม่นับรอยฟกช้ำที่แก้ม ซึ่ง บีคง ถูกนายเหี้ยมตบจากการขัดขืนไม่ยอมทำตามใจอะไรมันสักอย่างแน่ๆ…

ทั้งหมดที่ว่ามานั้นก็ยิ่งทำให้ตัวของบีมที่เป้นต้นเหตุนั้นทั้งเสียใจและเจ็บปวดมากขึ้น…

“บะ บี..” บีมที่เอยปากเรียกชื่อของผู้เป็นน้องด้วยความเศร้าใจ ถึงแม้ในตอนนี้น้องสาวของเธอจะไม่เอยตอบรับเธอก็ตาม ซึ่งตลอดทั้งวันนั้น เธอก็ใช้เวลาหมดไปกับการดูแล บี เนื่องจากถูกข่มขืนนั้นทำให้ บี ถึงกับไข้ขึ้นเลยค่ะ..ถึงแม้ในเวลาต่อมา บี จะได้สติขึ้นมานั้น เธอก็ไม่เอยปากพูดคุยกับบีมใดๆ ถึงแม้บีมจะหาน้ำหาข้าวป้อนยา หรือเอยขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแค่ไหนก็ตาม…

และตกดึกในคืนนั้นนายเหี้ยมที่หายไปแทบเกือบทั้งวันนั้นก็กลับเข้ามาในห้องนอนของบี…

“พะ พี่เหี้ยม ? ” บีมที่เอยร้องขึ้นเมื่อเห้นอีกฝ่ายเดินเข้ามานั้น ก่อนที่สีหน้าของเะอจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเดินเข้าไปเอยร้องขอ…

“พี่เหี้ยมค่ะ ถือว่าบีมขอนะ อย่าเพิ่งเย็ดหี ของบี ซ้ำเลยค่ะ..” บีมที่เข้าไปเอยกล่าวร้องขอ ราวกับรู้ว่าอีกฝ่ายมานั้นเพื่ออะไร แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ บี ถึงกับอึ้งเล็กน้อย ขณะที่ นายเหี้ยมนั้นก็มองอย่างครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนเอยตอบ…

“ก็ ก็ได้..กูจะไม่เย็ดน้องมึงในคืนนี้ แต่มึงต้องมาแอ่นหีให้กูเย็ดแทนน้องสาวของมึงนะอีบีม..”
“ได้ค่ะ พี่เหี้ยม บะ บีมตกลงค่ะ…” บีมทีเอยตอบคำกล่าวนั้นของอีกฝ่ายแทบจะทันที..ก่อนที่เธอจะอึ้งเล็กน้อยกับคำกล่าวกลับอีกประโยคของมัน ..

“แต่มึงต้องแอ่นหีของมึงให้กูเย็ดต่อหน้า น้องสาวของมึงนะ..” คำกล่าวนั้นที่ทำให้บีมชะงักไปชั่วขณะ ก่อนที่บีมจะเอยตอบรับอย่างใช้เวลาคิดไม่นานนัก …

“ค ค่ะ พี่…” สิ้นเสียงจตอบของบีม นั้น หนังสดของเธอกับชายโฉดผู้ที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปนั้น ก็เริ่มต้นขึ้น โดยมีสายตาของบี นั้นจับจ้องมองดูอยู่…

“อือออ…อาาา..” เสียงของบีมที่เอยขึ้น เสื้อผ้าของเธอที่ถูกอีกฝ่ายนั้นค่อยๆปลดเปลื้องออกจนหมด โดยที่อีกฝ่ายนั้นก็ใช้มือและริมฝีปากในการปลุกเร้า เล้าโลมเธอทุกส่วนสัด…..ก่อนที่มันจะปิดท้ายด้วยการจูบปากและสั่งด้วยสายตา ให้เธอเป็นฝ่ายเล้าโลมมันบ้าง…

ซึ่งบีมนั้นก็ค่อยๆขยับตัวลงนั่งอย่างเข้าใจคำสั่งที่ไม่เอยกล่าวอย่างเปล่งเสียงนั้น…ก่อนที่เธอจะใช้ริมฝีปากสวยๆนั้นบรรจงดูดลำควยท่อนโตของมัน ด้วยลีลาที่ไม่แตกต่างจากเมื่อคืนนั้น แต่สิ่งที่แปลกกว่าเมื่อคืนหน่อย คือการที่เธอขยับไปดูดแม้แต่พวงสวรรค์ของมันด้วยนี่สิ…

“อืออ…อือออ..อืออออ..”เสียงร้องในลำคอของบีมที่เอยร้องตลอดการดูดเลียไข่ของนายเหี้ยมนั้น ก่อนที่เะฮจะหยุดและถอนริมฝีปากออกทันทีที่ลำควยของมันนั้นมีสภาพพร้อมใช้งาน..ลีมที่จ้องมองลำควยที่แข็งโด่ปลายหัวที่ผงกหัวสั่นหงึกๆงั้น ก่อนที่เธอจะขยับร่างหันกลับไปพร้อมแอ่นโก้งโค้งขึ้น…

“อืออ.. บีมพร้อมแล้วค่ะพี่ เย็ดหีของบีมได้เลยค่ะ..” บีมที่เอยร้องในท่าโก้งตูดอย่างร่านๆ..ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมอมยิ้มและหันไปอยกล่าวกับ บี ที่จ้องมองดูอยู่นั้น…

“ดูท่าทางของพี่สาวมึงไว้ และจำไว้ให้ดีละอีบี เพราะจากนี้มึงต้องทำตัวร่านๆเหมือนกับพี่ของมึงเนี่ยแหละ”นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างเสียงดัง ก่อนที่มันจะทำการกดลำควยเข้าสอดใส่ในรูสวาทอันแบะบานปลิ้นของบีมนั้น..

“อืออ อ็าาาาาาา อาาาาา..” บีมทีเอยร้องดัง พร้อมกับลำควยของนายเหี้ยมที่ค่อยๆขยับตะบั่นหีของเธอดัง ป้าบๆอย่างไม่ยั้ง ร่างอรชรอันขาวนวลที่โก้งโค้งที่สั่นไหวอย่างเอยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนที่บีมนั้นจะถูกนายเหี้ยมเล่นไป 2 น้ำ ก่อนที่มันจะกลับออกไปโดยไม่ได้แตะต้องตัวของบี ผู้เป็นน้องสาวของเธอเลย และหลังจากที่บีมโดนเย็ดเสร็จนั้นก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเธอ เมื่อ บี ผู้เป้นน้องสาวขยับกายลงจากเตียงเข้ามาหาเธอและเอยปากถามด้วยความเป็นห่วง..

“มะ ไม่เป็นไรใช่มัยค่ะ พี่บีม..” คำกล่าวที่เอยอย่างเป้นห่วงนั้นก็ทำให้บีมถึงกับร้องไห้ เพราะไม่คาดคิดว่าน้องสาวของเธอจะยอมเอยปากถาม ซึ่งบีมก็ไม่ได้คาดหวังว่าการปกป้อง บี และเอยปากยอมโดนเย็ดแทนนั้น จะทำให้บีนั้น ยกโทษและเอยปากคุยกับเธอหรอก…
ใช่บีมไม่ได้หวังอย่างงั้นจริงๆและนั้นก็ทำให้บีมค่อนข้างดีใจมากที่ บี นั้นเอยปากถามอย่างเป็นห่วงนั้น....

และหลังจากวันนั้น ก็ผ่านไป 3 วันแล้วที่นายเหี้ยมก็ไม่มีท่าทีจะเข้าหาบีอีกเลย บีมก็ไม่รู้ว่า มันรอให้ บี นั้นหายดีก่อนรึเปล่า และค่อยกลับมาสนุกกับเธอ แน่นอนค่ะว่าตลอด 3 วันนี้ บี ยังคงถูกขังอยู่ในห้อง โดยที่มันไม่อนุญาติให้ บี ได้คุยติดต่ออะไรกับใคร ยกเว้น บีมที่เป็นคนเอา อาหาร-น้ำ มาให้ (พี่เหี้ยมคงกลัวว่าบีจะไปแจ้งความละมัง) ซึ่งท่าทีที่ไม่ชัดเจนของนายเหี้ยมนั้นก็ทำให้บีมออกกังวลเป็นห่วงเหมือนกัน เพราะบีมเองก็ไม่รู้ว่า นายเหี้ยมนั้นคิดจะทำอะไรกับบี หลังจากนี้…

และ บีมก็รู้ตัวเองดีค่ะ ว่า ไม่สามารถปกป้อง บี ได้แน่ๆ หากนายเหี้ยมแสดงความจำนงว่าจะเย็ด บี จริงๆก็ตาม ไม่รู้ว่าจะเรียกเวลามันประจวบเหมาะหรือไงก็ไม่ทราบที่ บีมนั้นต้องไป เข้ารับฟังอบรมและหลักเกรฑ์อะไรใหม่ๆที่รัฐบาลจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน แน่นอนว่า บีมนะไม่อยากจะไปซะเท่าไร แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ…

“ไม่เป็นไรหรอกพี่บีม บี ดูแลตัวเองได้..” คำกล่าวของบีที่เอยกล่าว หลังจากที่เธอรู้ว่า บีม จะต้องไปอบรม ที่จังหวัดข้างๆเป็นเวลา 3 วันนั้น ซึ่งในตอนนั้น บีมไม่ได้สังเกตแววตาของบี เลยว่า มีบางอย่างซ่อนเร้นแอบแฝงอยู่…แถม บีมก็ไม่คาดคิดเลยว่า การเอยปากพูดคุยในคืนที่บีมก่อนไปอบรมนั้น จะเป็นการพูดคุยครั้งสุดท้ายกับ บี ก่อนจะได้คุยกันอีกครั้ง ก็ หลังจากนั้นอีก 6 เดือน…

บีมที่ไปอบรมอย่างไม่คิดอะไร ก่อนที่ 3 วันถัดมา ทันทีที่บีมกลับมาถึงบ้านในช่วงเย็นๆนั้นก็ต้องตกใจ เมื่อภายในบ้านนั้นก็ไร้วี่แววของ บี แถมที่พื้นในห้องของบี นั้นก็มีร่องรอยคราบเลือดจำนวนหนึ่งด้วย นั้นก็ทำให้ บีมตกใจอย่างแทบเกือบจะทำอะไรไม่ถูกเลย…

แต่ไม่ทันที่จะทำอะไรนั้น รถของนายเหี้ยม ก็ได้เลี้ยวเข้ามาในบ้านของบีมพอดี ซึ่งแน่นอนค่ะว่า บีมนั้นก็ตรงเข้าไปเอยปากถามมันทันที…

“พี่เหี้ยมค่ะ นี่มันเกิดอะไรขึ้นนะ ทำไม ในห้องนอนของบี ถึงมีคราบเลือด แล้วนี่ บีอยู่ไหนค่ะ?..” บีมที่ตรงเข้าไปเอยปากถามอย่างชุดใหญ่ ขณะที่ชายกำยำหน้าโฉดที่ลงจากรถนั้นก็เหลือบมองด้วยสายตาที่น่ากลัวจนทำให้เธอชะงัก ก่อนที่จะเอยปากตอบคำถามของหล่อน…

“ถ้าน้องมึงละก็ ตอนนี้ อยู่กลางอ่าวไทยนะ..” คำกล่าวตอบของมันที่ทำให้บีมถึงกับชะงัก ก่อนเอยปากถามกลับ

“กลางอ่าวไทย?..มะ มันอะไรกันค่ะ..ละ แล้วทำไม บีถึงได้ไปอยู่ที่นั้นละ..”
“ฮึ…ที่มันไปอยู่ที่นั้นเพราะ กูเป็นคนพามันไปเอง ถ้ามึงจะถามว่ามันไปทำอะไร? กูห็จะตอบให้ว่ากูพามันไปเป็นกระหรี่ขายหีให้พวกตังเก ที่นี้หายข้องใจรึยังละ อีบีม..” คำกล่าวที่เอยตอบของนายเหี้ยม นั้นก็ทำให้สาวสวยที่สงสัยและไม่เข้าใจนั้น ก็ถึงกับอึ้งและขยับถอยหลังไปเล็กน้อย…

“ทะ ทำไมค่ะ ทำไม พี่เหี้ยมถึงได้…” บีมทีเอยปากถามต่อด้วยท่าทีตกใจและไม่เข้าใจนั้น..
“กูนะก็ไม่อยากหรอก แต่ทั้งนี้มันเป็นเพราะน้องมึงมันฤทธิ์มาก ถ้ามันไม่ทำกับกูขนาดนี้ กูก็คงไม่เอามันไปเป็นกระหรี่หรอก..” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอย ก่อนที่มันจะจับคอเสื้อและเปิดให้เห็นพลาสเตอร์ใหญ่ที่แปะอยู่ที่ซอกคอนั้น…

“นั้นฝีมือของบีเหรอ?..”
“กูคงเอามีดเชือดคอตัวเองเล่นละมัง..อีบีม…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างไม่พอใจ ในคำกล่าวที่ไม่อยากเชื่อของอีกฝ่าย ก่อนที่อีกสักพักนายเหี้ยมจะเอยปากเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งมันก็เล่าว่า ในช่วงตอนเย็น ในวันที่บีมได้ไปอบรมในวันแรกนั้น มันก็ไปหา บี ทีห้อง เพื่อหมายจะเย็ดหีของเธอ ซึ่งตอนแรกๆมันก็เหมือนเป็นอะไรที่ฝันหวาน เมื่อ บี นั้นไม่มีท่าทีขัดขืนมันแม้แต่น้อย แถมยังทำท่าทีเต็มใจเสียด้วย จนทำให้นายเหี้ยมแทบจะเชื่อสนิทใจว่า เธอนั้นถูกมันเด็ดเขี้ยวเล็บออกจนหมดแล้ว แต่ที่ไหนได้…บีนั้นได้รอจังหวะตอนที่มันเผลอไปกับการเสพสมนั้น ก่อนใช้มีดที่ซ่อนไว้ทำการปาดคอของมัน…

แต่ไม่รู้จะเรียกเคราะห์ดีของนายเหี้ยมหรือโชคร้ายของน้องสาวของบีมก็ไม่ทราบ เพราะนายเหี้ยมนั้นได้ไหวตัวทันแทบจะเสียววินาที ก่อนที่ บี จะตวัดมีดเข้าเชือดหมายปาดคอนั้น ถึงแม้จะไหวตัวทัน แต่มันก็ถึงกับได้แผลเหมือนกัน ถึงแม้บาดแผลจะไม่ลึกมากและคมมีดไม่ได้ตวัดปาดเข้าที่หลอดเลือดหลอดลมก็ตาม…

แน่นอนว่าสิ่งที่บี ทำนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมนั้นเลือดขึ้นหน้าไม่น้อย ขณะที่ท่าทีของ บี นั้นแสดงถึงความแข็งกร้าว ก่อนที่นายเหี้ยมจะเปิดฉากเข้าตะลุมบอนใส่เพื่อหมายแย่งมีดจากหล่อนนั้น และสุดท้ายด้วยความที่เรี่ยวแรงของมันเหนือกว่ามันก็ได้แย่งมีดจาก บี สำเร็จ พร้อมกับ ทำร้าย บี จนสลบ ซึ่งมันก็ได้ทำการจัดการมัดขึงเธอไว้กับเตียงอีกครั้ง ก่อนที่มันจะออกไปยังคลีนิคใกล้ๆเพื่อทำแผลที่คอนั้น…

และค่อยกลับมาสำเร็จโทษ บี ที่ถูกมันจับนอนขึงนั้น ด้วยการขืนใจอย่างป่าเถื่อนอย่างทั้งคืน และในวันต่อมานั้นมันก็ค่อยพาเธอไปขายตัวให้แก่ตังเกที่มันรู้จัก…

“ฮึ ตอนแรกก็กะจะแคค่ขืนใจแม่งอย่างเดียวนะ แต่เสือกปากดี ฤทธิ์ กูเลยตัดสินเอาแม่งไปเป็นกระหรี่ให้ หายซ่าส์ ซะเลย” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่ทำให้ บีมที่ฟังนั้นแทบกลืนน้ำลายไม่ลงเลย..

“ละ แล้ว พี่เหี้ยม เอา บี ไปเป็นกระหรี่กี่วันค่ะ..” บีมที่คค่อยๆเอยถามกลับอย่างตะกุกตะกัก อย่างรู้สึกสงสารและเป็นห่วงน้องสาวของเธอในเวลานี้…คำถามที่ทำให้อีกฝ่ายมองหน้าก่อนตอบ อย่างไม่ต้องคิด..

“ไม่มีกำหนดนะ..”
“มะหมายความว่าไงค่ะ ไม่มีกำหนดนะ..” บีมที่เอยถามกลับอย่างไม่เข้าใจในคำตอบสั้นๆนั้น ก่อนที่อีกฝ่ายจะเอยตอบย้ำ

“ไม่มีกำหนดก็คือไม่มีกำหนด เพราะกูได้บอกเพื่อนกูว่า เอาแม่งไปใช้งานได้เรื่อยๆ จนกว่ามันจะท้องโต ถึงค่อยเอามาคืน ฉะนั้นกูจึงตอบไม่ได้ ว่าน้องมึงจะเป็นกระหรี่บนเรือพวกตังเกกี่เดือน อาจจะ เดือน ไม่ก็ 2 เดือน …” บีมก็ถึงกับตาโตกับคำตอบดั่งกล่าวของมัน…โดยสรุปคือ มันให้ บี น้องสาวบีมเป็นกระหรี่ของพวกตังเกจนกว่าจะท้องโตนั้นเองค่ะ…

“หึๆ ไม่ต้องห่วงน่า น้องมึงได้ท้องโตไวๆแน่ เพราะกูสั่งให้เย็ดอย่างไม่ต้องใส่ถุงยาง สิ่งที่มึงต้องห่วงคือมันจะท้องกับใครมากกว่า เพราะกูสั่งให้เพื่อนกูสามารถส่งมันไปให้ลำอื่นได้เย็ดอีกด้วย ” คำกล่าวที่เอยต่อด้วยท่าทีที่สะใจของนายเหี้ยมนั้นก็เล่นเอา บีม จุกจนพูดไม่ออกเลย ทั้งอึ้งทั้งตกใจและกลัวเป็นห่วงแทนในตัวของบี ยิ่ง บีเป็นคนหน้าตาดี น่ารัก ชนิดที่ใครเห็น ก็ต้องสนใจอย่างงั้นด้วย คงได้โดนควยเยอะแน่ๆ และกว่าจะท้องโตนั้น ไม่รู้จะต้องโดนควยพวกตังเกทั้งอ่าวหมดก่อนรึเปล่า?…

เพราะสิ่งที่นายเหี้ยมและคนอื่นไม่รู้คือ บี เป็นพวกประจำเดือนมาไม่ปกตินั้นเอง…นานๆจะมาครั้งและนั้นก็อาจจะทำให้ตั้งท้องยากมาก..ใช่ถ้ายังไม่ท้อง ก็ยังไม่ถูกส่งตัวเอามาคืน บีมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า กว่าบีจะท้องขึ้นมาจะต้องใช้เวลาแค่ไหน… 2 เดือน หรือ 6 เดือน….หรืออาจจะเป็น ปี….

และเรื่องของ บี นั้นก็ทำให้ บีมรู้สึกปวดใจมากๆ ทั้งๆที่ในตอนนั้นสิ่งที่ บี จะทำนั้น คือการช่วยบีมออกจากขุมนรกนี้ แต่บีมเองกับเลือกอยู่ในขุมนรกนี้ต่อ แถมอยู่ต่อไม่เท่าไรยังฉุดลากให้น้องสาวที่รักบีมและบีมรักมาตก
ระก่ำด้วยกัน….ซึ่ง บีมก็รู้สึกว่าตัวของบีมนั้น เลวจริงๆค่ะ…

และ เพื่อไม่ให้บีม นึกถึงเรื่องของ บี จนฟุ้งซ่านและรู้สึกแย่มากไปนัก (บีมจะนึกแทบทุกครั้ง ยามอยู่คนเดียวค่ะ)
บีมจึงหาทางออกด้วยนั้น ด้วยการเป็นกระหรี่ของพวกคนงานอย่างหนักขึ้น จากเดิมที่บีมจะทำงานของโรงงานในฐานะ เจ้าของสัก 30% อีก 70% ทำหน้าที่เป็นกระหรี่นั้น ก็เปลี่ยนมาเป็น 80-90 % เลยค่ะ

แต่นั้นก็ใช่ว่าจะทำให้บีม ลืมเรื่องของ บี ได้ทั้งหมดหรอกค่ะ เนื่องจาก ทุกครั้งที่บีมไปดูแลพ่อ พ่อก็เอยปากถามหาบี ทุกครั้ง แถมบางครั้งท่านก็เปรยๆว่า ฝันร้าย ฝันว่า บี นั้นขอความช่วยเหลือออยู่ ก็เล่นเอาบีมจุกจนแทบพูดไม่ออกและรู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ เพราะบีมรู้อยู่เต็มอกว่า ตอนนี้ บี นั้นอยู่ที่ไหนและโดนทำอะไรอยู่..

แต่บีมก็ได้โกหกคุณพ่อไปว่า บี นะไปจัดการธุระเรื่องเรียนเดี๋ยวก็กลับมาค่ะ ซึ่งบีมก็บอกไม่ได้จริงๆว่า น้องสาวของบีมนั้นจะกลับเมื่อไร…ถึงแม้บีมก็อยากให้น้องสาวของบีมนั้นกลับมาดูหน้าของพ่อที่อาการเริ่มแย่ลงขึ้นทุกวันก็ตาม…จนสุดท้าย พ่อของบีมนั้นก็ไม่ได้มีโอกาสเห็นหน้าของ บี จนถึงวันที่สิ้นใจค่ะ อย่าว่าแต่หน้าของบีเลยแม้แต่หน้าของบีมเอง ท่านก็ไม่ได้เห็นก่อนตายค่ะ…

เพราะวันนั้นมันเหมือนเป็นโชคร้ายของบีมด้วย เพราะโรงพยาบาลได้โทรมาบอกตอนที่บีมกำลังเป็นกระหรี่ให้พวกคนงานอยู่พอดี จึงถูกพวกคนงานแกล้ง โดยที่พวกมันสั่งให้บีมยืนโก้งตูดทนรับควยให้ได้ 10 ควย โดยที่ตัวของบีมนั้นห้ามล้มลง ซึ่งถ้าบีมทำได้ พวกมันจะปล่อยบีมไป แต่สุดท้ายบีมก็ทำไม่ได้ จึงถูกพวกคนนงานเย็ดเละเทะทั้งเกือบทั้งคืน พร้อมกับขังบีมอยู่ในห้องน้ำท้ายโรงงานอันโสโครกนั้นจนยันเช้า… จึงทำให้บีมไม่ได้ไปดูใจของพ่อที่หมดลมลงในคืนนั้น….

นั้นก็ทำให้บีมรู้สึกแย่นิดๆเหมือนกันที่ไม่ได้เห็รหน้าของพ่อในวาระสุดท้าย แต่ บี นี่สิค่ะ ทั้งตอนวาระสุดท้าย จน
ถึงงานศพ บีเค้าไม่มีโอกาสไหว้พ่อ หรือ ลำลาพ่อเลย…และแขกในงานทุกคนนั้นก็ล้วนแล้วแต่ถามหา บี กัน ทั้งนั้น ซึ่งบีมก็ต้องคอยตอบคำถามแก้ตัวแทนให้ และยิ่งผู้ใหย่เค้าต่อว่า บี มากเท่าไร คนเจ็บนั้นก็ บีมนั้นเอง เพราะรู้ดีว่า น้องสาวของตัวเองนั้นไม่ใช่ไม่อยากมาในงานศพ แต่เพราะมาไม่ได้ต่างหาก!!…

และหลังจากงานศพ ไปได้สัก 2 อาทิตย์ …

“ทำใจได้รึยังละ อีบีม..” นายเหี้ยมที่มาหานั้นก็เอยปากถาม…
“อืออ ค่ะ ได้ในระดับ หนึ่งแล้วค่ะ พี่เหี้ยม” บีมทีเอยตอบ ซึ่งบีมก็ร้องไห้เกือบทุกคืนเลยในช่วงนั้นเพราะรู้สึกละอายใจกับคุณพ่อ และ บี มากๆ…

“งั้นก็ดี ทุกคนเค้ากำลังบ่นคิดถึงมึงอยู่นะ…” คำกล่าวที่เอยออกมาจากปากของนายเหี้ยมนั้นก็ทำให้บีมหันไปมองและเข้าใจและรู้ดีว่า ไอ้ทุกคนที่ว่านั้นหมายถึงใคร ถ้าไม่ใช่ เหล่าคนงานที่บีมให้บริการหีอยู่…

“จะว่าไปพ่อมึงตายไปนี่ก็ดีเหมือนกันนะ เพราะจากนี้ไปมึงจะได้เป็นกระหรี่อย่างเต็มเวลาซะที ไม่ต้องมานั่งห่วงไอ้แก่นั้น” คำกล่าวของนายเหี้ยมนั้นก็ทำให้บีมรู้สึกไม่ชอบใจนิดๆแต่ก็ไม่เอยอะไรนอกจากเอยตอบรับอย่างเดียว

“ค่ะ…”
“จริงสิ ก่อนมึงจะกลับไปที่โรงงานในฐานะกระหรี่อย่างเต็มตัว ต้องพามึงไปทำอะไรๆอีกหลายอย่างก่อน..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าว และอย่างแรกที่มันให้บีมไปทำนั้น คือการให้บีมไปรีแพร์ยกเครื่องหีของตัวเองใหม่ซะ..ด้วยเหตุผลว่าหีของบีมในตอนนี้มันเน่าพอดูแล้ว ซึ่งมันก็จริงอย่างที่นายเหี้ยมว่า เพราะหีบีมในตอนนั้นมันเน่าจริงทั้งดำทั้งบานและหลวมชนิดที่เวลาเย็ดที มีเสียงลมออกอย่างน่าเกลียดค่ะ…

เมื่อบีมไปยกเครื่องหีตัวเองแสร็จพร้อมกับจนพักหี ตามที่หมอสั่งนั้น (ซึ่งก็ราวๆเกือบ 45 วันถึงจะใช้งานหี ได้…)นายเหี้ยมก็พาบีมไปยัง ร้านแห่งหนึ่งของเพื่อนของมัน ที่ให้บริการ ทั้งสักและเจาะ หู คิ้ว จมูก ลิ้นอะไรพวกนั้น…

และนายเหี้ยมก็ให้เพื่อนของมัน สักคำหยาบคายลงบนตัวของบีม 2-3 แห่ง ซึ่งก็มีช่วงเหนือโหนกหีเล็กน้อยนั้นก็สักคำว่า อีกระหรี่บีม..ตัวหนาใหญ่ๆ และตรงต้นขาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งตอนนั่งถ่างขาอ้าซ่า ก็จะอ่านได้ความว่า Please fuck me และตรงบันท้ายก็เป็นคำเดียวกัน…

และเมื่อสักเสร็จ มันก็ให้เพื่อนของมันคนเดิม ทำการเจาะรูร้อยใส่ห่วง แต่ไม่ใช่ที่ ใบหู ลิ้น ตามที่ป้ายร้านเค้ารับทำนะค่ะ แต่เป็นที่ หัวนม ที่ติ่งเสียว จะมีที่ธรรมดาก็เห็นมีตรงสะดือเนี่ยแหละคะ…โดยทุกอย่างที่มันให้บีมทำในวันนั้นนั้น นายเหี้ยมบอกว่าเป็นของขัวัญให้แก่กับบีม แต่บีมไม่แน่ใจว่าทั้งหมดนั้นคือของขวัญรึเปล่า เพราะคนออกเงินทั้งหมดคือบีมเองค่ะ…

และก็เป็นเวลา 2 เดือนนิดๆแนะ กว่าบีมจะได้กลับมาเป็นกระหรี่ประจำโรงงานอีกครั้ง ที่นานนักก็เพราะต้องพักพื้นหีหลังจากรีแพร์เสร็จนั้นเองค่ะ ซึ่งเวลาขนาดนั้นก็ทำให้บีมนั้นเงี่ยนมากๆเลยถึงแม้จะได้ควยของนายเหี้ยมป้อนให้ดูด ตอนพักพื้นก็ตาม แต่เหมือนมันจะไม่พอเอาซะเลย (ขณะที่ บี นั้นก็ยังไม่กลับมาจนร่วม 4 เดือนแล้ว)

แต่ความทรมานของบีมนั้นก็หมดลง เมื่อ นายเหี้ยมบอกว่า ตั้งแต่พรุ่งนี้บีมจะได้กลับไปทำหน้าที่นั้นได้แล้ว ใช่หน้าที่ว่าก็คือการเป็นกระหรี่ของคนงานทุกคนนั้นไงละค่ะ… ซึ่งนั้นก็ทำให้ บีมดีใจจนเนื้อเต้นเลยค่ะ แถมครั้งนี้ นายเหี้ยมบอกว่าจะให้บีมเป็นอีตัวของคนงานตลอด 24 ช.ม.โดยที่บีมนั้นไม่ต้องทำงานในฐานะเจ้าของโรงงานอีกแล้ว ซึ่งบีมก็ไม่มีอะไรแย้งในคำสั่งนั้นของนายเหี้ยมแม้แต่น้อย เพราะในช่วงที่พักพื้นนั้นนายเหี้ยมก็ได้เปรยๆไว้ก่อนแล้ว และบีมก็หาคนมาจัดการดูแลหน้าที่ที่บีมเคยทำอยู่จนเรียบร้อยหมดแล้วด้วยค่ะ…

และวันแรกของการเป็นกระหรี่ประจำโรงงานอย่างเต็มตัวนั้น …

บีมก็ตรงไปยังเจ้าห้องน้ำชายที่อยู่หลังโรงงานโทรมๆนั้น ด้วยความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ….เพราะจากนี้ไปที่นี้จะเป็นที่ทำงานหลักของบีมค่ะ…พอบีมเข้าไปในห้องน้ำโทรมๆนั้น ซึ่งก็ต้องแปลกใจนิดๆ ถึงภายนอกมันจะยังดูคงเดิม คือผุพังโทรมๆ แต่ภายในนั้นมีการปรับปรุงพอควร จากที่เป็นเหมือนห้องน้ำชายทั่วๆไปนั้น บัดนี้สิ่งเหล่านั้นก็ไม่มีอีกแล้ว ห้องน้ำห้องๆโทรมๆได้ถุกรื้อออกไป นาทีนี้มันได้เป็นห้องกว้างๆที่มีเพียงชักโครกอันเดียว..แถมมีทั้งกระป๋องใส่ตังค์ค่าเย็ด และชามข้าวหมาแปะชื่อ บีม วางไว้ อยู่ที่ข้างชักโครกนั้นด้วย…

แถมที่กำแพงนั้น ก็ยังมีบอร์ดอันหนึ่งแปะไว้ เขียนว่า สถิตของอีบีมประจำวัน…. ซึ่งที่บอร์ดนั้นก็แบ่งช่องเป็นวันๆก่อนจะมีช่องรวมทั้งอาทิตย์ ซึ่งก็มีช่องเหนือช่องสถิติของแต่ละวันเขียนว่า สถิติของอาทิตย์ก่อน..แน่นอนว่านั้นต้องเป็นบอร์ดจดบันทึกสถิติการโดนควยแน่ๆค่ะ..

แค่เห็นบอร์ดนั้น บีมไม่อยากบอกเลยว่า น้ำของบีมนั้นค่อยๆปริมซึ่มออกมาแล้วค่ะ ซึ่งบีมก็เดินเข้าไปดูอย่างรอบๆได้สักพัก บีมก็ต้องสะดุ้งอย่างเล็กน้อย เมื่อเสียงประตูของห้องน้ำนั้นถูกเปิดออก ซึ่งเมื่อหันกลับไปมองนั้น ก็พบว่า ร่างของเหล่าคนงานกว่า 20 คนนั้นเดินเข้ามาด้วยสีหน้าท่าทางหื่นๆ ซึ่งพวกเขาทุกคนนั้นต่างก็อมยิ้มเมื่อเห็นบีมที่ยืนอยู่ในที่แห่งนี้…

“อีกระหรี่ของพวกเรากลับมาแล้วเว้ย…” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอยกล่าวอย่างเสียงดัง ซึ่งก็พอทำให้บีมรู้สึกเขินๆอายๆ ก่อนที่บีมจะหันไปทางเหล่าคนงานกว่า 20 คนนั้นและเอยตอบด้วยใบหน้าที่แดงระเรือว่า..

“ค่ะ บีม กลับมาแล้วค่ะ อีหีโสโครกของพวกพี่กลับมาแล้วค่ะ..” คำกล่าวของบีมที่ทำให้พวกคนงานนั้นถึงกับหัวเราะ เมื่อได้ยินบีมเอยเรียกตัวเอง ตามชื่อที่พวกมันได้ตั้งเอาไว้…ใช่ค่ะ อีหีโสโครก คือ ชื่อใหม่ของบีม ซึ่งพวกคนงานได้ตั้งไว้ให้บีมตั้งแต่ช่วงแรกๆแล้ว…

“ตะ แต่ว่าหีของบีมนะ ไม่โสโครกแล้วนะค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน พร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่นรั้น ซึ่งบีมนะไม่ได้สวมพวกชั้นในไว้เลยค่ะ พอผ้าผ่อนหลุดกองที่พื้นปุ๊บ ก็ทำให้เหล่าคนงานนั้นถึงกับตาโตในสภาพโฉมใหม่ของบีม ที่สมกับเป็นกระหรี่ ที่มีทั้งห่วง มีทั้งรอยสักที่เป็นคำยืนยัน…

ก่อนที่ บีมจะเดินไปนั่งที่ชักโครก เพื่อให้พวกคนงานนั้นได้เห็นชัดๆว่า หีของบีมไม่ได้โสโครกแล้ว.. ตามที่ได้กล่าวไว้เมื่อครู่นี้ เธอที่ลงนั่งอย่างถ่างขาอย่างอ้าซ่า…เพื่อให้ทุกสายตาของคนงานได้เห็นถึง หีที่เพิ่งไปทำมานั้น…

“เอ้า เข้ามาเย็ดสิค่ะ เข้ามาพังหีของบีม เอาให้บีมต้องเอามันไปซ่อมอีกรอบสิค่ะ.. ” บีมที่เอยปากกล่าวและค่อยๆแหวกแหกหีของตัวเองออกต่อหน้าเหล่าคนงานนับ 20 คนนั้น ซึ่งเหล่าคนงานที่ต่างอึ้งในสภาพหีของหญิงสาวที่กลับมาสดใหม่ ไม่แหกย้วนเหมือนกาลก่อนนั้น…

“เออ ได้สิ อีบีมเดี๋ยวพวกกูจะเย็ดเอาให้เน่าเหมือนเดิมเลย..” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอย พร้อมกับคนงานอีกหลายคนที่ต่างรีบแก้กางเกงเผยลำควยเพื่อใช้ในการอัดรูของเธอ ท่ามกลางรอยยิ้มของสาวสวยที่เป็นถึงเจ้าของโรงงาน แต่ตอนนี้ กลับเป็นเพียงกระหรี่ราคาถูกร่านๆของพวกคนงานนั้น….

“ค่ะ เย็ดให้พังให้เน่าเลยค่ะ…และก็เหมือนเดิมนะค่ะ ไม่ต้องใส่ถุงยาง ไม่ต้องแตกนอก แตกในรูของบีมอย่างเดียว ใครทำบีมท้องโตได้ บีมมีรางวัลค่ะ…” คำกล่าวที่เอยตอบ ที่เหมือนเป็นคำท้าทายนั้นก็ต่างทำให้เหล่าคนงานยิ่งยิ้มแย้มอย่างสะใจมากขึ้น…

“เออ เดี๋ยวมึงจะได้ตามที่ต้องการแน่..อีบีม ” คนงานคนหนึ่งที่เอยขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาหาบีมที่นั่งแหกขาอยู่บนชักโครกนั้น ซึ่งบีมก็ยิ้มหวานกับถ้อยคำเหล่านั้น….และบีมก็ได้เลียริมฝีปากอย่างร่านๆทันที เมื่อควยของคนงานคนนั้นได้ขยับเขี่ยที่ปากรูหีของบีมค่ะ ก่อนที่บีมจะเอยร้องลั่นทันทีที่ลำควยท่อนนั้นจมหายเข้าไปในรูของบีม…

“อ็าาาาาาาาา…. อ็าาาาาาาาา….อาาาาาา….” เสียงครางของบีมที่เอยดังลั่น ร่างของบีมที่สั่นไหวไปมา จากการขยับลำตควยของอีกฝ่ายที่ขยับอัดหีของบีมอย่างไม่ยั้ง…

“อูยยย อ็าาาาาา…อาาาา….” บีมที่เอยร้องครางด้วยสีหน้าอย่างร่านๆ มือไม้ที่ขยับจับที่ชักโครกเพื่อไม่ให้ถูกอีกฝ่ายที่เย็ดนั้น ขยับสาวควยจนดึงเธอร่วงล้มลงจากชักโครกนั้น…ถึงแม้ลำควยของคนงานคนนั้นจะไม่ใหญ่มากแต่ มันทำให้บีมเสียวมากๆใช่ราวกับความร่านที่กักเก็บไว้ 2 เดือนเศษๆมันทะลักล้นปรี่ออกมาก็ไม่ป่านค่ะ…

“อูยยยย…ระ แรงๆค่ะ เย็ดแรงๆ….” บีมที่ก้มหน้ามองลำควยที่ขยับกระแทกแหกหีของเธอนั้นพร้อมกับเอยปากอย่างร้องบอก ซึ่งคนงานที่เย็ดเธอนั้นก็สอนงตามที่เะฮต้องการ และนั้นก็ทำให้ใบหน้าของเธอนั้นสะบัดไปมาด้วยความเสียวในลำควยที่กระทุ้งนั้น…

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอต้องเอยปากครางลั่น เมื่อคนงานคนดั่งกล่าวนั้นได้ถึงจุดหมายน้ำควยที่อัดราดรดเข้ามาในท้องของเธออย่างวูบวาบนั้น…ถึงแม้การเย็ดของคนงานคนนั้นจะน่าผิดหวังเพราะใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้สีหน้าของบีมนั้นผิดหวัง…เพราะถึงแม้ควยอันนี้จะเสร็จก็ยังเหลืออีก 19 อัน และเผลอๆก็อาจจะมีมากกว่านี้อีก…

“อะ อืออ ขอบคุณค่ะ แล้วมาเย็ดบีมใหม่นะค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวอย่างหวานๆแก่คนงานที่เย็ดหีบีมเสร็จนั้น…ซึ่งคนงานคนนั้นเหมือนจะผิดหวังที่ตัวเองสนุกได้แป็บเดียว แต่เค้าก็ไม่ได้แสดงสีหน้าอะไรมาก ก่อนจะเอยตอบกลับกับบีมว่า..

“เออ เดี๋ยวกูจะมาเย็ดมึงใหม่…” คนงานคนนั้นเอย ก่อนจะเดินออกไป ก็โยนเหรียญ 10บาทลงกระป๋องนมซึ่งเป็นที่ใส่เงินค่าเย็ดหีกระหรี่บีม..และทันทีที่คนงานคนนั้น เดินลงไป คนงานคนใหม่ก็ขยับเข้ามาแทนที่ ซึ่งตอนนี้พวกคนงานต่อคิวเย็ดหีบีมยาวเลยค่ะ…

“อืออ เชิญค่ะ เอาแรงๆและแตกในรูนะค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวบอกแก่คนงานคนใหม่นั้น ก่อนที่เธอจะเอยร้องลั่นกับลำควยของคนงานคนใหม่ที่อัดเข้ามานั้น ซึ่งเธอเอย 2 ประโยคนี้แก่ คนงานทุกคนที่เข้ามาสนุกกับหีของเธอ..

บีมที่เด้งหีรับควยของพวกคนงานบนชักโครกนั้นได้เพียง 6-7 ควยเท่านั้น บีมก็ถูกเหล่าคนงานลากลงมาเย็ดที่พื้น
และจากที่รับเพียงทีละควยก็กลับเป็นรับที่ละ 3-5 อันในคราเดียวตามสูตรเดิมที่เธอเคยโดนมาก่อนหน้านี้..ท่ามกลางเสียงร้องระงมของสาวสวยที่เป็นกระหรี่ของเหล่าคนงานที่เอยปากร้องไม่หยุดตลอดการโดนควยนั้น

และก็เหมือนเดิมค่ะ บีมไม่รู้ว่า บีมใช้เวลาไปเท่าไร กับ การแบหีรับควยของพวกคนงาน ซึ่งบีมไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นแม้แต่น้อย…ใช่จะนานแค่ไหน บีมก็ไม่สนค่ะ…และแล้วบีมก็ถูกเย็ดจนนอนหีแหก จมน้ำกามของพวกเขา เหมือนทุกครั้งที่มาแหก รูหีที่บีมเพิ่งไปทำมาอย่างสวยสด นั้นก็ถึงกับแบะอ้ามีน้ำควยอย่างท่วมท้นล้นรู…

“เอ้า..ก่อนจะหลับนะ มึงช่วยพูดให้พวกกูฟังชัดๆสิ ว่ามึงเป็นใคร..และเป็นอะไร..” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอยกล่าวถาม ท่ามกลางร่างของเหล่าคนงานที่ยืนล้อมรอบตัวของบีมที่นอนหีแหกในเวลานี้…

“ชะ ชื่อ นางสาวอิสรา ดวงดารา..ตะ ตำแหน่งกระหรี่ประจำโรงงานค่ะ ” คำตอบที่เอยอย่างเหนื่อยๆของสาวสวย
ที่ทำให้เหล่าคนงานที่ยืนมุงล้อมนั้นอมยิ้ม ซึ่งคำกล่าวนั้น พวกคนงานมักจะให้เธอเอย ก่อนจะทำการเย็ดหีเธอแทบทุกครั้ง ซี่งครั้งนี้ไม่รู้ทำไม มันถึงให้เธอเอยตอนเสร็จก็ไม่รู้…

“ตอบได้ดี เอารางวัลจากพวกกูไปเลย..” เสียงของคนงานคนนั้นที่เอย ก่อนที่เหล่าคนงานที่ยืนมุงร่างของบีม
จะปลดปล่อยสายน้ำสีเหลืองที่เหม็นหึ่ง ราดรดใส่ทั่วร่างของบีมที่นอนอยู่นั้น….ท่ามกลางเสยงหัวเราะของเหล่าคนงานที่เอยดังขึ้น…

และหลังจากวันนั้น… คืนนั้น ชีวิตใหม่ของบีมภายในโรงงานของบีมก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งบีมไม่ได้ทำงาน..ด้านบริหารในฐานะเจ้าของโรงงานอีกต่อไปแล้วค่ะ หากแต่ทำงานในฐานะกระหรี่ประจำโรงงาน ที่มีหน้าที่ บริการหีแก่คนงาน อย่างเต็มตัว ตลอด 24 ช.ม. ตามที่นายเหี้ยมได้เอยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้…

นั้นก็เป็นอะไรที่ชอบมากเลยค่ะ ซึ่งเหล่าคนงานนั้นต่างก็พาทยอยสลับกันเข้ามาใช้บริการ ปาก หี ตูดของบีม ชนิดที่ บีมนั้นไม่มีเวลาว่างเลย นอกจากมันจะหยุดเพื่อให้บีมได้ พักทานข้าวเอง ซึ่งเวลาที่หนักที่สุด คือตอนเย็นหลังเลิกงาน ซึ่งเหล่าคนงานจะมากันเยอะ เพื่อล่อหีอีตัวราคาถูกอย่างบีม..และยิ่งเป็นเย็นวันศุกร์ละก็ บีมมักจนโดนจับเย็ดชนิดข้ามวันข้ามคืนเลยค่ะ…แถมที่สำคัญ ห้องน้ำเก่าหลังโรงงานแห่งนี้ ได้กลายเป็นบ้านของบีมไปแล้ว เพราะตั้งแต่บีมเป็นกระหรี่ประจำโรงงานนั้น ก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลยค่ะ…

เพราะพอถูกพวกคนงานเย็ดจนหน่ำใจเสร็จ พวกมันก็จะขังบีมให้อยู่ในห้องน้ำแห่งนี้ ไม่ให้ออกไปหรือกลับบ้าน แรกๆบีมก็ไม่ชินหรอกค่ะ แต่นานๆไปนี่ก็เริ่มชินแล้ว กับการถูกขังอยู่ในนี้ กับการที่เนื้อตัวสกปรก มีแต่คราบกามและกลิ่นเยี่ยว…ซึ่งพวกคนงานก็จะให้บีมอาบน้ำอาทิตย์ละครั้งเอง…นอกนั้นพวกมันจะทำการล้างหน้าล้างตัวบีมด้วยเยี่ยวของพวกมัน..

และที่สำคัญ บีม นะได้เป็นกระหรี่ประจำโรงงานอย่างเต็มตัวแล้ว ค่ะ เพราะ บีม ไม่ได้ โดนแค่ควยของพวกคนงานเพียงอย่างเดียวแล้ว แม้แต่ควยของพวกพี่ๆยามของโรงงานของบีมเอง บีมก็โดนมาแล้ว รวมถึงน้องหมาจรจัด 7-8 ตัวในโรงงานของบีมก็ได้เป็นผัวของบีมหมดแล้วด้วย…

เห็นบีมโดนกระทำแบบนี้ แต่บีมนะไม่เคยปริปากบ่นเลยนะ ไม่ว่า การถูกเย็ดด้วยควยของคนงานที่มีจำนวนเกือบร้อยคนนั้น หรือ ควยของพวกพี่ๆยาม 10 กว่าคนนั้น รวมถึง การที่คนงานจับบีมไปผสมพันธ์กับพวกหมาขี้เรื้อนเพศผู้ที่อยู่ในโรงงาน เกือบ 10 ตัวนั้น …ใช่บีมไม่เคยบ่น ไม่เคยขัดขืน มีแต่เอยปากและยินดีที่จะโดนเย็ดค่ะ ก็เพราะว่า บีมมันร่านควย… เป็นกระหรี่ที่ร่านควยมากๆอยากโดนควยจนท้องโตไงละค่ะ..

To....be....

ผู้แต่ง

เห็นมีบางคอมเมน ในยูมิ บอกว่า เรื่องนี้ คนน้องโดนน้อยไปหน่อย เอ หรืออาจจะจริงๆหว่า ฉากคุณเธอน้อย มีแต่บทบรรยาย แต่มันก็แรงอยู่นะ ไว้ เดี๋ยวให้เพื่อนๆพิจารณากันเอาเอง เรื่องนี้  5 ตอนจบ จบแบบเวอร์นิดๆ ด้วยความที่เป้ฯเรื่องแรกของซีรีย์นี้ 5555+ 

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2557 เวลา 15:17

    555+ ลุ้นตอนต่อไปครับ ^^
    ขอบคุณครับ คุณ actdsky

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2558 เวลา 14:19

    ขอบคุณมากครับ
    รอตอนที่ 3 อยู่
    ลงเร็วๆนะครับ

    ตอบลบ