กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 2

ตอนที่ 2

พิม…..จะดีเหรอ?…” ฟ้า สาวผมยาวที่ทำไฮไลท์ เอ่ยถาม ด้วยใจกังวลหน่อยๆ

ทำไม เป็นห่วง กลัวว่าเราจะแพ้เหรอ? ไม่ต้องห่วงหรอก ก็เหมือนทุกที แค่คราวนี้เราเดิมพันสูงไปหน่อยเอง..พิมมาดา สาวน้อยวัย 27 ที่หน้าตาหวานๆเอ่ยอย่างท่าทีสบายๆ….

อืออ ก็เข้าใจนะแต่มันก็หวั่นๆนี่…” ฟ้าเอ่ย ใช่ ไม่ใช่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่เดิมพันสูง สัก 2-3 ครั้งแล้ว และ ที่ผ่านมาทีมของพวกเธอก็ชนะมาตลอด….

กังวลเกินไปแล้วละค่ะ พี่ฟ้า…” น้ำ สาวลูกครึ่งที่เอ่ย ก่อนหันไปเอ่ยกับพิมมาดา


หนูเข้าใจ ที่พี่พิม ท้าแบนั้นก็อีกฝ่าย เป็นพวกกระเป๋าหนักมีเงินพอควรนี่นะ…”

ใช่.....ที่สำคัญก็หื่นด้วย….” เมย์ที่เอ่ยเสริมก่อนจะหันไปเอ่ยปลอบคนที่นึกหวั่นใจ คนเดียวในทีม

ไม่ต้องคิดมากน่า แค่ขับ เหมือนทุกครั้งเราก็ชนะไม่ยากแล้ว…”

ใช่ อย่างที่เมย์พูดแหละ ถ้าชนะคราวนี้อย่างน้อยเราก็ อิ่มไปอีกหลายวัน…” พิมมาดาที่เอ่ย ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเธอ
และลูกทีมสาวคนอื่นนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กมีปัญหา..พ่อแม่ทอดทิ้งไม่ดูแล ขาดความอบอุ่นบ้างก็ไม่เหลือใครต้องหาเลี้ยงดูตัวเอง..

 “แล้ว จะทำไงกับชายคนนี้ดีละ คืนนี้คืนสุดท้ายแล้วด้วยน้ำที่เอ่ย สายตาของ 3 สาวที่หันไปมอง ชายหนุ่มที่ถูกมัดติดไว้ที่เก้าอี้ สภาพร่างกายที่โทรมและเต็มด้วยบาดแผลไม่น้อย ร่างที่ถูกมัดด้วยเก้าอี้และริมฝีปากโดนปิดด้วยผ้าบางอย่าง

นั้นสินะ….” สาวเมย์ที่หันไปเอ่ย อย่างยิ้มหวาน ดุจนางฟ้า….ร่างที่เดินเข้ามาหาชายคนนั้นและร้องถาม

ยังไหวรึเปล่าค่ะ พี่ชายสุดหล่อ…” เธอที่เอ่ยถามพร้อมกับเอามือลูบใบหน้าของชายดั่งกล่าว มือที่บรรจงเหมือนลูบให้อีกฝ่ายเคลิ้ม แต่ทว่าชายหนุ่มนั้นไม่หลงไปกับท่าทีนั้นเพราะเขารู้ดีว่า พวกหล่อนคือ นางมารร้ายในคราบนางฟ้า นั้นเอง

อืออออ….อืออออ เสียงของชายดั่งกล่าวที่เอ่ยร้อง ขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดอะไร จะปฏิเสธ หรือจะด่าทอพวกเธอก็ไม่ทราบ แต่เหล่าสาวสวยนั้นก็หาได้ใส่ใจไม่ เมย์ที่ค่อยหันกลับไปหาพรรคพวกและเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม 

วันนี้จะทำอะไรกับของเล่นชิ้นนี้ดีนะ…..”

2 วันต่อมา….

ขอโทษครับ…..เจ้าของร้านที่ชื่อ ทัศ คือคนไหนครับ….” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยถาม..ภายในร้านที่รับดัดแปลงมอเตอร์ไซด์แห่งหนึ่ง

ผมเองมีอะไรเหรอ?….”  ทัศ ชายหนุ่มวัย 29 ที่รับกิจการ้านซ่อมต่อจากบิดา….

ผมมีเรื่องจะขอคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวครับ…” ชายคนนั้นที่เอ่ยพร้อมกับยิ้มแย้มให้ ซึ่งผู้เป็นเจ้าของร้านนั้นก็มองก่อนจะเอ่ย ให้อีกฝ่ายมาคุยกันที่ด้านใน

งั้นเชิญทางนี้ครับ..ทัศที่เอ่ยและเดินนำ ชายคนนั้นพาเข้าไปยังส่วนตัวในบ้าน โดยที่ทันทีที่เดินเข้าไปนั้น ชายคนนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากนอกจาก ควักเงินปึกใหญ่เอามากองให้แก่ทัศ

นี่มันอะไรกันครับเนี่ย..เค้าที่เอ่ยด้วยความ มึน งง กับปึกเงินที่ชายคนดั่งกล่าวที่มาหาเขาหยิบยื่นให้

ผมมีเรื่องอยากรบกวนให้คุณช่วยผม 1แสนนี่ ถือว่าเป็นค่าจ้างในการช่วยเหลือ..ชายคนนั้นเอ่ย ซึ่งนั้นทำให้ ทัศ ขมวดคิ้วและเอ่ยถามกลับ จะให้ผมช่วยอะไร ผิดกฎหมายเปล่า? ถ้าผิดกฎหมายผมขอผ่าน..

คำกล่าวของเขาที่ทำให้ชายคนดั่งกล่าวขบขันและเอ่ยตอบ

อืมม ก็เรียกว่ากึ่งๆผิดกฎหมายเหมือนกันนะ..คำตอบที่ทำให้ ทัศยิ่งสงสัยมากขึ้นไปอีก

คุณต้องการให้ผมทำอะไร? ” เค้าถาม อย่างอยากรู้….

ก็แค่ดัดแปลงรถของคนๆหนึ่ง ได้ข่าวว่า พิมมาดาใช้บริการ้านคุณในการปรับจูนบ่อยๆนี่ ผมก็แค่ อยากให้คุณวางยารถของเธอ!!….” คำตอบที่เป็นวัตถุประสงค์เอ่ยขึ้นที่ทำให้ ชายคนนั้นอึ้ง…..

หาไม่ละ ผมไม่ทำ..…”  ทัศที่เอ่ยปฏิเสธเพราะอย่างน้อยเขาก็รู้จักพิมมาดา พอควรและรักเธอเหมือนน้องสาว ถึงแม้เขาก็อยากให้เธอเลิกพฤติกรมซิ่งรถเสียที….

งั้น ถ้า 2 แสนละ…..” ชายคนนั้นที่เอ่ยสวนขึ้น ซึ่งทำให้ทัศถึงกับชะงัก และเริ่มเกิดความลังเลเนื่องจากช่วงนี้เค้าเองก็กำลังมีเรื่องที่ต้องการใช้เงินอยู่เหมือนกัน..และอีกนัยหนึ่ง เค้าเองก็อยากให้พิมมาดาเลิกการแข่งรถเสียที

ใช่....ถ้าหากแพ้ ก็คงได้บทเรียนซะมัง…..

งั้น 2แสน 5 ละคุณทัศ…” ชายคนนั้นเอ่ยอย่างยื่นข้อเสนอเรื่องเงินเพิ่มขึ้นไปอีกทำให้คนที่คิดหนักอยู่นั้นก็เงยหน้าและเอ่ยตอบตกลง… “ตกลง ผมจะทำตามที่คุณต้องการ..

ทัศเอ่ยตอบ โดยที่เขาก็นึกว่า มันเป็นการแข่งขันที่มีการเดิมพันในระดับธรรมดา เท่านั้น ใช่อย่างดี พิมมาดา ก็คงถูกลากไปรุมโทรมสัก 2-3คืน..ซึ่งเค้านั้นไม่รู้เลยว่าการเดิมพันครั้งนี้มันสูงหว่าที่เค้าคิดมากนัก..

และดูเหมือนชายคนนั้นจะสืบมาดีจริงๆเพราะอีกไม่กี่วันต่อมา พิมมาดาก็มายังที่ร้านนี้ เพื่อเอารถมาให้เค้าดู

พี่ทัศ ว่าน เช็ครถ ของพิมให้หน่อยนะ…” 

ดะได้สิ….” ชายหนุ่มเจ้าของร้านคนรู้จักของหล่อนก็เอ่ยตอบด้วยท่าทีแปลกๆเนื่องจากเค้าเองยังลังเลนิดๆ
ถึงแม้จะรับเงินมาแล้วก็ตาม

ว่าแต่มาให้เช็ค แสดงว่ามีการแข่งอีกแล้วเหรอ? ” ทัศที่เอ่ยและเดินมายังรถของหญิงสาว..

ใช่ค่ะฉะนั้นทำให้พิมดีๆละ  แล้วพิมจะให้% สาวน้อยที่เอ่ยอย่างยิ้มหวานก่อนที่ทางชายหนุ่มนั้นจะร้องถาม..

นี่พี่ถามตรงๆเถอะ ไม่กลัวบ้างเหรอ ถ้าเราเกิดแพ้นะก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าถ้าแพ้นะ ยิ่งๆสวยๆแบบเรามีหวัง…” ชายหนุ่มที่เอ่ยอย่างเป็นห่วงซึ่งทำให้หญิงสาวที่เดินไปหาอะไรอ่าน ในระหว่างที่รอนั้นก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบ

ก็ นิดหน่อยนะ แต่พิมเอง มั่นใจว่า พิมนะไม่แพ้ใครแน่ค่ะ พิม ยังรักษาสัญญา ที่ให้ไว้กับพี่ทัศน่า ถ้าแพ้เมื่อไรจะเลิกแข่งพวกนี้ทันที พิมมาดาที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชายหนุ่มที่รู้สึกไม่ค่อยดีก็ได้แต่ตอบ

อะ..อืออ….” ทัศที่เอ่ยตอบ ซึ่งที่จริงเค้าก็ไม่อยากทำแบบนี้ เท่าไรนัก แต่เพราะอีกใจนั้นอยากให้เธอเลิกแข่งพวกนี้ จึงได้กระทำลงไป โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยว่า นั้นเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของพิมมาดา….

หลายวันต่อมา...ก็ถึงคืนวันแข่งขัน ซึ่งค่ำคืนนั้นก็ได้รับความสนใจจากเหล่าสิงห์นักบิดในท้องถิ่นอย่างพอสมควร ใช่ พวกเขากว่าหลายสิบคนที่ต่างมาเฝ้าดูการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ด้วยความสนใจ...เนื่องจากการแข่งครั้งนี้ ได้มีการลือปากต่อปากอย่างเป็นวงกว้างนั้นเอง และก็ไม่รู้ว่า เหล่าขาบิดที่ต่างมาเฝ้ามองนั้น มาเพื่อเอาใจช่วย พวกเธอ ทีมกุหลาบ หรือ เอาใจช่วยให้เธอนั้นแพ้พ่ายกันแน่??..

โดยหลายวันก่อนที่จะมีการแข่งขันนั้น พิมมาดาก็ได้ทำการสืบเรื่องของ คู่แข่ง มาในระดับหนึ่ง...จนทำให้เธอรู้ว่า คนและทีมที่มาท้าเธอแข่งนั้น หาได้เป็นทีมธรรมดาไม่...หากแต่เป็นทีมใหญ่ที่มีอิทธิพลในจังหวัดข้างเคียงใกล้ๆนี่...แถมตัวหัวหน้า หรือ นายยาว ชายหนุ่มที่เข้ามาท้าเธอนั้น ก็มิใช่ธรรมดา หากแต่เป็นลูกชาย นักการเมืองในจังหวัดนั้นอีกด้วย...

ถึงแม้ข้อมูลที่เธอสืบมานั้นก็ทำให้เธอหวั่นๆใจนิดๆ พร้อมกับ หายสงสัยและข้องใจว่า ทำไม อีกฝ่ายถึงได้มีเงินมากมายนัก และถึงแม้เธอจะเริ่มหวั่นใจ แต่เธอก็ไม่ถึงขั้นที่หวาดกลัวหรอก ใช่...ไม่กลัว เพราะหากเธอชนะได้ก็ไม่มีปัญหา และเธอก็ชอบอยู่แล้วในการล้มอะไรที่ใหญ่ๆ...

“เตรียมตัว เตรียมใจที่จะมาเป็นทาสของพวกกูรึยัง คนสวยทั้งหลาย..”ไอ้ยาวร้องถาม หลังจากที่มันและพรรคพวกได้เลี้ยวรถเข้ามาจอดยังที่ลานแห่งนี้ ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็ได้จอดขนาบข้างพิมมาดาที่จอดรออยู่....โดยที่พวกพ้องที่มันพามาด้วยนั้นก็เกือบๆร่วม 20 คนได้...

“ทำไมต้องเตรียมใจด้วยละ เพราะยังไงคืนนี้พวกชั้นก็ไม่มีทางเป็นผู้แพ้อยู่แล้ว..” พิมมาดาที่เอ่ยตอบโต้แก่อีกฝ่ายที่เอ่ยทักทายนั้น...ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างมั่นใจสุดๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางฝั่งชายหนุ่มนั้นยิ่งอยากเป็นยามแพ้พ่ายของหญิงสาวคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ..แถมตอนที่พิมมาดาเอ่ยตอบเสร็จ พวกพ้องของเธอก็ได้ขยับเดินมายืนอยู่ที่ด้านหลังของเธอด้วย..

ก่อนที่นายยาวจะเอ่ยถามต่อ...

ท่าทางจะมั่นใจมากเลยนะ…”

แหงอยู่แล้ว….เผลอๆชนะแบบถล่มทลายเสียด้วย..พิมมาดาตอบด้วยท่าทีที่ยังคงมั่นใจเช่นเดิม

มั่นใจมากๆ...ตอนแพ้ ก็อย่ามาโอดครวญก็แล้วกัน ขอบอกเลยนะว่า ถ้าพวกมึงแพ้ กูจะจับพวกมึงโทรม จะเอาครางหงิงๆเป็นหมา เรียงตัวเลย...”

อูยยย น่าสนใจดีนะ พี่พิม อย่าว่าจะทำจน พวกเราครางเหมือนหมาเลย จะให้ทำตัวเหมือนหมา ก็ยังได้ถ้าแพ้นะ…”

ใช่ๆ จะให้เห่าให้ดูก่อนมัยละ โฮ่งๆ….” เมย์และน้ำ 2สาวที่ยืนอยู่ข้างหลังของพิมมาดาก็เอ่ยขึ้นและหัวเราะอย่างคิกๆ อย่างไม่กลัว...เพราะมันไม่ใช่ ครั้งแรกที่ ก่อนแข่งพวกหล่อนจะปากดีใส่อีกฝ่ายแบบนี้….

ใช่....ทุกครั้งก็จะพูดยั่วอีกฝ่ายแบบนี้แต่ก็ไม่เคยมีทีมไหนที่จะได้ทำตามที่หวังไว้ (เพราะแพ้เรียบ)

ได้ยินแล้วใช่มัย ถ้าคืนนี้แพ้ พวกชั้นจะยอมเป็นหมาน้อยให้ได้ชม หรือจะให้ปี๊กับหมาให้ดูก็ได้นะ อิๆ ถ้ามีปัญญาชนะ นะ…” พิมมาดาที่เอ่ยเสริมลูกทีมของเธอด้วยรอยยิ้มอย่างไม่กลัว แต่ก็มีบางสิ่งที่แปลกออกไปแน่นอน ถ้าเป็นปกติแม้แต่ฟ้าเองก็คงเข้าร่วมพูดเย้ยหยั่น ยั่วแบบนี้ด้วย แต่คราวนี้หล่อนนั้นเงียบสนิท..เพราะเธอยังคงหวั่นกลัวอยู่ ยิ่งพอไปสืบว่ารู้ว่า ไอ้ยาวนั้นเป็นใคร ก็ยิ่งทำให้เธอกังวลเข้าไปใหญ่…

หลังจากที่ แก๊งสาวจากทีมกุหลาบที่เอ่ยประกาศกลางลาน แน่นอนว่าก็เป็นแบบนี้ไม่รู้กี่ที แล้วก็ไม่ได้เห็นดั่งหวัง อย่างคราวนู่นพวกเธอก็บอกว่า ถ้าแพ้จะแหกรูให้ทุกคนทั้งลานเย็ดเลย…..ใช่...คำยั่วแบบนี้ทุกคนที่นี้นั้นชินแล้ว...

แต่สำหรับไอ้ยาวที่เพิ่งท้าสาวๆทีมนี้ แข่งนั้น ก็ไม่รู้จะ ชินมัย? หรือ อาจจะเริ่มมีน้ำโห เหมือนดั่งรายอื่นๆที่เคยท้าแข่งเธอก่อนหน้านี้...

“เลิกพูดจา กันเพียงเท่านี้ดีกว่า...มาเริ่มแข่งขันกันเลยดีกว่า คนสวย..” นายยาวที่เอ่ยกล่าวอย่างตัดบท โดยท่าทีและน้ำเสียงของเขาก็มิได้บงบอกอย่างชัดเจนถึงอารมณ์ของเขาในเวลานี้ และไม่กี่อึดใจต่อ ทั้งพวกของพิมมาดา และ ไอ้ยาวนั้นต่างก็เปลี่ยนสถานที่มายังถนนร้างที่ ใช้ในการแข่งขันของค่ำคืนนี้ ซึ่งที่ข้างๆถนนดั่งกล่าว ก็มีทั้งพวกไอ้ยาว และ เหล่าสิงห์นักบิดไม่น้อยที่เฝ้ารับชมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย...

และหลาย 10 นาทีต่อมา...เสียงเฮ พร้อมกับสายตาที่จับจ้องมองการแข่งขันนั้น ก็ต่างจ้องมองด้วยความระทึกกันอย่างพอสมควร เพราะเป็นครั้งแรกที่ทีมกุหลาบนั้น อยู่ในสภาวะที่ย่ำแย่ เมื่อพวกเธอ ชนะ 1 แพ้ 2 จึงสร้างความกดดันอย่างยิ่งให้แก่ พิมมาดา ที่เป็นทั้งหัวหน้า และคนแข่งคนสุดท้าย...

“ขอโทษ.นะ...” ฟ้าที่เดินกลับมาหาพวกพ้อง พร้อมกับเอ่ยอย่างเศร้าๆ เมื่อเธอแพ้การแข่งขันและทำให้สถานการณ์ทีมเธอส่อเค้าว่าจะแพ้ หากคนสุดท้ายอย่างพิมมาดา แพ้ละก็....

“อือออออ ไม่เป็นไร แกทำดีที่สุดแล้วละ ฟ้า...” พิมมาดาที่เอ่ยกล่าวปลอบ ซึ่งเธอก็ไม่มีท่าทีจะโทษ ฟ้าแต่อย่างใด ถึงแม้ท่าทีของเธอในค่ำคืนนี้จะไม่ดี แต่การแข่งขัน เธอก็พิสูจน์และแสดงถึงความพยายามอย่างเต็มที่แล้ว เพียงแต่อีกฝ่ายนั้นเก่งกว่าก็เท่านั้นเอง...

“ที่เหลือชั้นจะจัดการเอง..” พิมมาดาเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่แน่วแน่ที่สมกับเป็นหัวหน้าทีม ก่อนที่เธอจะเดินตรงมายังที่มอเตอร์ไซค์ของเธอ ด้วยท่าทีที่พร้อมจะเข้าการแข่งขัน โดยที่คู่ต่อสู้ของเธอนั้นก็ตรงไปยังมอเตอร์ไซค์ของเขาเช่นกัน และคู่แข่งของเธอนั้นก็คือ นายยาว นั้นเอง...

“เริ่มทำการเตรียมใจที่จะโดนควย กันยัง สาวๆ...”ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวทักด้วยรอยยิ้ม ซึ่งพิมมาดาก็เหลือบมองอย่างไม่ชอบพอเล็กน้อย

ไว้ชนะก่อนแล้วค่อยคุย....แล้วมีใครบอกนายมังยังละว่า ถ้าอยากลิ้มลองกุหลาบ โปรดระวังหนามของมันให้ดี ’ ” พิมมาดาที่เอ่ยตอบกลับด้วยท่าทีปกติ ด้วยประโยคที่เธอมักเอ่ยบ่อยๆ….

ไอ้ยาวที่ฟังก็แสยะยิ้มกว้าง และไม่เอ่ยตอบโต้อีกนอกจากเพ่งสมาธิไปยังการแข่งที่จะเริ่มต้นนั้น..

ระวัง….เตรียมตัว ….ไป…” เสียงของคนให้สัญญาณที่เอ่ย สิ้นคำว่า ไปนั้น รถของทั้ง 2 ที่ทะยานด้วยความเร็วสูง จนดูแล้วน่าหวาดเสียวไม่น้อย ความเร็วที่พลาดเล็กน้อยอาจจะเจ็บหนักได้ มอเตอร์ไซด์ของเธอและมันที่เข้าตีคู่ กันอย่างสูสี อย่างฝีมือการขับไม่มีใครรองใครเลย

ใช่.... ไอ้ยาวคิดอยู่แล้ว ว่าฝีมือของเธอนั้นต้องพอๆกับมัน หรืออาจจะเหนือกว่าก็ได้ ความแน่นอน บนความไม่แน่นอน นั้นคือสิ่งที่มันไม่ชอบ ฉะนั้นมันถึงได้หาวิธีเล่นตุกติกยังไง สำหรับคู่แข่งที่มันคิดว่าน่าจะสูสีหรือมีฝีมือเหนือกว่า…

หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ของทั้ง 2 ต่างก็ตีคู่กันมาอย่างรวดเร็วนั้น...อยู่ๆ รถของพิมมาดาก็แสดงอาการบางอย่างเกิดขึ้น เมื่อความเร็วของเครื่องนั้นก็ค่อยๆลดลง และไม่สามารถเร่งเครื่องให้เร็วขึ้นกว่านี้ได้...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เธอถึงกับตกใจไม่น้อย แต่ถึงกระนั้นเธอก็พยายามอย่างยิ่งที่จะขับต่อไป ทั้งๆที่รู้ว่าโอกาสชนะของตัวเองนั้นกำลังถูกปิดลงอย่างสมบูรณ์..

หือออ....ไม่ไล่ตามมา งั้นเหรอ? หมอนั้นวางยาใส่มอเตอร์ไซค์ของหล่อนให้จริงๆสินะ..ไอ้ยาวคิดอย่างฉีกยิ้ม ก่อนจะบิดด้วยความเร็วที่พุ่งขึ้นไปอีกระดับ....แต่เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตมากมาย...ไอ้ยาวก็แกล้งชะลอนำไว้อยู่ในระดับหนึ่ง ทำทีเหมือนฝีมือของมันและเธอไม่แตกต่างกันมากเท่าไร....แน่นอนว่า ไม่กี่อึดใจถัดมา รถของไอ้ยาวก็ได้เข้าเส้นชัยก่อน...

และนั้นก็ทำให้ 2 ข้างทางที่มีทั้งพวกของไอ้ยาว และเหล่าสิงห์นักบิดที่มาเฝ้ามองและชมนั้นต่างส่งเสียงร้องอย่างเสียงดัง...กับการพ่ายแพ้ของสาวๆทีมกุหลาบ!!

ไม่กี่วินาที หลังจากรถของไอ้ยาวขับมาถึง รถของพิมมาดาก็ตามเข้ามา โดยที่เธอนั้นก็ลงจากรถพร้อมกับถอดหมวกกันน็อค อย่างหันไปมองยังพวกพ้อง เพื่อนๆของเธอที่เดินเข้ามารับ...ซึ่งสีหน้าของทุกคนในทีมนั้นก็ต่างไม่สู้ดีกันทั้งสิ้น..

ขอโทษทุกคน…” พิมมาดาเอ่ยสั้นๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน ถึงแม้รถของเธอจะดูแปลกๆในวันนี้... แต่ก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยออกมา เพราะ มันไม่มีอะไรให้ผิดสังเกตเลย รถอยู่ข้างกายเธอตลอดเวลา ไม่มีใครไปแตะ โดยที่เธอนั้นไม่ได้นึกสงสัย ชายหนุ่มเจ้าของร้านจูนที่เธอนับถือเป็นพี่ชายเลย...

“กูชนะแล้ว ที่นี้กูพอที่จะคุยได้ยัง?..” ไอ้ยาวที่เดินตรงเข้ามาหาพวกของพิมมาดา พร้อมกับเหล่าลูกทีมแก๊งซิ่งของมัน ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดา หันไปมองด้วยท่าทีที่เจ็บใจมากขึ้น...

“ไม่ต้องห่วง หรือ กลัวไปหรอก ทางนี้ขอสัญญา ว่าจะ เลี้ยงมึงด้วยควย ชนิดครบ 3 เวลาทุกวันเลย....” ไอ้ยาวที่กล่าวต่อ ด้วยสีหน้าท่าทีที่สะใจ ซึ่งพิมมาดาที่จ้องมองด้วยท่าทีที่เจ็บใจนั้น เธอก็มองเล็กน้อย ก่อนที่ตัดสินใจเอ่ยตอบกับอีกฝ่าย...

ชั้นขอ ให้นายเว้น 3คนที่เหลือจะได้มัย? จากที่เคยตกลงกัน 1 เดือน ขอเป็น แค่ 1 อาทิตย์ได้มัย?…” พิมมาดาที่เอ่ยร้องขอกับอีกฝ่ายผู้เป็นผู้ชนะ...ถึงแม้เธอจะรู้ดีว่ามันเป็นการร้องขออย่างหน้าด้านๆ แต่ทำไงได้ ในเมื่อสามชิกในทีมของเธอล้วน แต่เป็นสาวพรหมจรรย์ที่ไม่เคยผ่านการโดนควยเลย...อีกอย่างคนที่ตกปากรับคำการประลองก็คือเธอด้วย...

เฮ้ยๆมึงมาขอด้านๆแบบนี้ได้ไงวะ จากเดือนเหลือเป็น อาทิตย์ ไม่มากไปหน่อยเหรอ? ” ลูกทีมของไอ้ยาวคนหนึ่งทีเอ่ยโวยขึ้นขณะที่ทางพิมมาดานั้นก็เอ่ยสวนกลับ..

ไม่ใช่การขออย่างหน้าด้านๆ แต่ชั้นมีข้อแลกเปลี่ยน หากพวกนายยอมให้ 3 คนโดนเหลือเพียง 1  อาทิตย์ละก็ พิมมาดาที่เอ่ย ซึ่งไอ้ยาวก็จ้องมองหน้าสาวสวย ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

ไหนมึงลองว่ามาสิ  …” คำกล่าวที่ทำให้พิมมาดามองหน้า ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบ..

ถ้านายยอม ชั้นจะยอมเป็น ของเล่นให้แก่ทีมนาย 2 ปี…. ” หล่อนที่เอ่ยซึ่งทำให้อีกฝ่ายมีท่าทีสนใจบ้าง แหงละได้สาวสวยหน้าหวานมาเย็ด จากปี เป็น 2 ปีแบบนี้…..

ไม่ได้นะ พิม…..” เมย์ และ น้ำที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ได้ยินข้อเสนอของ พิมมาดานั้น ถึงแม้จะเข้าใจความหวังดี ของพิมมาดาก็ตามแต่ฟ้ากลับไม่เห็นเช่นนั้น..

ก็….ก็ดีแล้วนี่….ก็พิมเขา เสนอเองนี่ ชั้นอุตสาบอกเธอแล้วว่าอย่าๆ แล้วเป็นไงละ เราก็แพ้จริงๆ….” ฟ้าที่เอ่ยโวยขึ้นอย่างสติแตกด้วยความกลัว สาเหตุที่เธอกลัวมากมายนั้น เป็นเพราะหลังไปสืบมา ก็ได้รู้ว่า ทีมไอ้ยาวนั้น ก็มีชื่อในเรื่องการโทรมหญิงอยู่ด้วย….

ฟ้า….” เมย์กับน้ำหันไปเอ่ยและมองเพื่อนร่วมทีมที่แสดงความเห็นแก่ตัวออกมา ซึ่งพิมมาดานั้นก็มองและไม่แสดงอาการโกรธแต่อย่างใดและหันไปมอง ที่นายยาว….และเอ่ยถาม….

ว่าไงละตกลงมัย?..”

น่าสนใจนะ แต่มันยังไม่ดีพอที่จะทำให้กูตกลง.. ”   ไอ้ยาวตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้พิมมาดาเอ่ยถามกลับ...

งั้นนายก็ว่ามาสิ ว่าจะเอายังไง ถึงจะพอใจ…” พิมมาดา ร้องถาม และนั้นก็เหมือนจะเข้าทางในสิ่งที่อีกฝ่ายรออยู่...

“ง่ายๆ คืนนี้พวกมึง 4 ตัวต้องตามใจกูทุกอย่าง...ส่วนมึงอีพิม มึงจะต้องเป็นกระหรี่รับใช้พวกกู จนกว่าพวกกูจะเบื่อ ถ้ามึงทำตามทั้ง 2 ข้อนี่ได้ กูจะยอมเปลี่ยนข้อสัญญากับมึง..” คำกล่าวตอบของไอ้ยาวนั้น ก็ทำให้พิมมาดาถึงกับอึ้งและหน้าชา พอควรกับสิ่งที่อีกฝ่ายเสนอมานั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพ้องอย่าง น้ำและเมย์เอ่ยร้อง...

พิม อย่านะ  เราทนได้….”  เมย์ที่เอ่ยร้อง...ก่อนที่น้ำจะเอ่ยเสริม...
 
ใช่ค่ะ พี่พิม...พวกเราทนได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ..น้ำเอ่ย แต่ทันทีที่น้ำเอ่ยกล่าวจบ ฟ้าก็เอ่ยแทรกขึ้นมา ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่แตกต่างจากทุกคน...

แต่ชั้นทนไม่ได้นี่….” ถ้อยคำของฟ้า ที่ทำให้ ทุกคนในทีมกุหลาบหันไปมองยังเธอ...โดยเฉพาะพิมมาดาที่หันไปมองอย่างไม่พูดอะไร ส่วนไอ้ยาวนั้นก็มองสาวๆทั้ง 4 ด้วยรอยยิ้ม อย่างรอฟังคำตอบ ซึ่งไม่กี่อึดใจ พิมมาดาก็หันหน้ากลับมาเพื่อทำการเอ่ยตอบ...

“อืออออ ชั้นตกลง ทำตามข้อเสนอทั้ง 2 นั้น..” คำกล่าวตอบของพิมมาดาที่ทำให้ เมย์ และน้ำ ถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่า พิมมาดา จะตัดสินใจตอบเช่นนั้น ใช่ เธอทั้ง 2 ถึงกับอุทานทันที...

“พิม / พี่พิม!!” เสียงอุทานของ 2 สาว ขณะที่ไอ้ยาวก็ถึงกับยิ้มและหัวเราะ ก่อนจะกล่าวตอบ...

ฮ่าๆ งั้นก็ตกลง คนอื่นนอกจาก อีพิม จะต้องรับใช้พวกกู 1 อาทิตย์” ไอ้ยาวที่เอ่ยกร้าวอย่างเสียงดัง อย่างแสดงถึงชัยชนะ ขณะที่สาวๆแห่งทีมกุหลาบนั้นก็ยังคงจ้องมองยังที่พิมมาดา หัวหน้าทีม กับการตัดสินใจเมื่อกี้ ที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นการกระทำที่โง่ หรือ เสียสละ ดี...

และไม่ทันที่ สาวๆ แห่งทีมกุหลาบจะแสดงความคิดเห็นใดๆนั้น ไอ้ยาวก็ได้เอ่ยกล่าวต่อขึ้นมา...

“ก่อนที่จะกลับไปยังที่ลาน พวกมึงจำได้มัยว่า ตอนก่อนแข่งนะ พูดอะไรกันไว้..ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวต่อ และนั้นก็ทำให้สาวๆทั้ง 4 ถึงกับหน้าเสียทันที ด้วยความที่เธอนั้นยังจำถ้อยความดั่งกล่าวได้...โดยเฉพาะที่พวกเธอบอกว่า  ถ้าแพ้จะทำตัวเป็นหมาให้ดู..’

กูจะให้พวกมึงกลับไปที่ลานในสภาพ เยี่ยงหมาตัวเมีย..ไอ้ยาวที่เอ่ยด้วยใบหน้าที่เหี้ยมโหด และลูกทีมของมันคนหนึ่งก็เดินออกมา โดยที่ในมือของลูกทีมคนนั้น ก็ได้ถือสายจูงและปลอกคอ 4 เส้นเอาไว้ ราวกับว่าพวกมันได้เตรียมพร้อมที่หมายจะเล่นงานเธอเช่นนี้ไว้ล่วงหน้าแล้ว...

และนั้นก็ทำให้ สาวๆ แห่งทีมกุหลาบ นั้นก็ถึงกับพูดไม่ออกทันทีที่เห็น ก่อนที่เสียงเชิงสั่ง เชิงย้ำของไอ้ยาว หัวหน้าทีมที่พวกเธอแข่งและแพ้พ่ายต่อเขานั้นก็ดังขึ้น...

เอ้า....รีบแก้ผ้าออกซะ หมานะ มันไม่สวมใส่เสื้อผ้าหรอกนะ..ไอ้ยาวที่เอ่ยโพล่งเชิงสั่งอย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้ 4 สาวแสนสวยแห่งทีมกุหลาบนั้น ได้แต่จ้องมองอย่างเจ็บใจ ซึ่งพวกเธอก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ เนื่องจากพวกเธอได้พ่ายแพ้ต่อไอ้ยาวนั้นเอง..

“อย่าชักช้าละ ตอนนี้กูอยากเห็นหน้าของพวกที่รออยู่ที่ลานแล้ว...ถ้าพวกมันได้เห็นหมาตัวเมีย 4ตัวของกู พวกแม่งจะทำหน้ายังไง ไอ้ยาวที่เอ่ยย้ำ ด้วยรอยยิ้มที่โฉดชั่ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น