กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 13-15

มาย ตอนที่ 13 เที่ยวทะเลกับกลุ่มพี่นัทรอบ 2 - Slave SEX -

หวัดดีคะ วรินดา หรือ มายเอง….ตอนนี้มายกำลังนั่งรถ ไปชายทะเลค่ะ…แหมก็ พอพี่นัทชวนเนี่ยมายก็ตกลงโดดตามาทันที…ก็สมใจลึกๆนะค่ะ ก็มายอยากโดนก๊วนพี่นัทรุมอีกสักครั้ง ก่อนจะเริ่มเปิดเทอมปี 3 สุดท้ายก็สมใจหุๆๆ คราวที่แล้วที่โดนก็ก่อนเรียนซัมเมอร์ นี่ก็จะโดนอีกรอบหลังปิดซัมเมอร์..ถ้านับจริงๆก็คราวก่อนก็ไม่นานเองนะเนี่ย….คราวที่แล้วทั้งเจ็บ..แต่ก็สนุกดี เพราะไม่ชินแต่คราวนี้นะ …จะเล่นให้น้ำหมดเลย..อิๆ….

งวดนี้ก็ไม่ได้ไปที่เดิมค่ะ ลงใต้…ไปพัก บ้านพักของคนรู้จักของพี่วัตรค่ะ ก็คราวนี้ไป 4วัน 3 คืน ไม่รู้จะโดนอะไรบ้างหนอ…ซึ่งก็แยกกันไป 2 คัน คือพี่วัตรกับพี่นัทค่ะ ซึ่งในรถของพี่นัทนั้นก็มีมาย พี่นัทและพี่วีค่ะ….

“เมื่อคืนนอนแต่หัววันรึเปล่าจ๊ะน้องมาย…ถ้าไม่ได้นอนก็นอนให้มากๆนะ เพราะคืนนี้นะเราจะไม่ได้นอน. ” คำทักของพี่วีทันทีที่เจอหน้า ทำให้มายสยิวทันทีค่ะ…ก็รู้ดีค่ะว่า 4วัน 3คืนนี่คงไม่ได้นอนแหงๆ….

“แล้ว ที่ไม่ได้นอน นี่เพราะพี่วีจะทำอะไรมายเหรอค่ะ..” มายที่เอยตอบกลับด้วยหน้าตาที่ยิ้มนิดๆ อย่างน่ารัก แน่นอนว่าพี่วี ไม่ทันตอบ พี่นัทก็เอยถาม “เฮ้ย ของมึงนี่มีอะไรบ้างวะ…”

“อ้อ โทษทีมีแค่กระเป๋านั้นใบเดียวแหละวะ..” พี่วีที่เอยตอบ…ซึ่งกระเป๋าดั่งกล่าวพี่วีก็ใส่รถมาแล้ว ส่วนพี่นัทก็ยักไหล่ และกลับขึ้นมาที่นั่งคนขับ…และค่อยเอยถาม…


“สรุปว่ารับแค่มึงคนเดียวใช่มัย…”
“เออ…ใช่ เพราะไอ้กฤชจะไปกับไอ้วัตรนะ…”

“งั้นเหรอ….” ชายหนุ่มที่เอยและหันกลับมาก่อนใส่เกียร์ขับรถมุ่งสู่จุดหมาย ซึ่งพี่ทั้ง 2 ก็นั่งหน้าค่ะ มายนั่งหลังนอนเอนยาว นอนโลดเอาแรงรับศึก ค่ะ…..

ก็เกือบๆบ่ายนิดๆกว่าจะไปถึงจุดหมาย ที่จริงเราออกเช้านะค่ะ แต่จังหวะไม่ดี ที่ระหว่างทาง ถนนที่เราผ่านนั้นมีอุบัติเหตเลยทำให้ช้า มากๆ……บ้านที่พักคราวนี้ก็เป็นบ้านไม้ หลังใหญ่..มีเนื้อนิดๆแถมมีสระว่ายน้ำด้วย ด้านหลังมีชายหาดส่วนตัว..ออกสุดยอดมากๆเลยค่ะ..

พอเห็นแบบนี้ก็ทำให้มายยิ่งระทึกกว่าเดิมค่ะ ว่าเที่ยวคราวนี้คงมีอะไรแปลกๆเพียบแน่นอนเลย…และก็เหมือนกับว่าพี่นัทจะรู้ มายเลยโดนเขกหัวเลย…

“กำลังคิดลามกอยู่ใช่มัยละเรานะ….” พี่นัทเอย ..

“แหมไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อยค่ะ พี่นัท….” มายที่เอย ในใจก็นึกบ่นรู้ได้ไงเนี่ยว่าเรานึกลามก เอะรึว่าพี่นัทจะนึกแบบเดียวกันหว่า? ช่างเถอะ ..

“อ้าวมาแล้วเหรอไอ้นัท ไอ้วี” เสียงของพี่วัตรที่เอยทักขึ้นเมื่อเห้นเพื่อนทั้ง 2 และ 1 สาวที่มาถึง แต่สำหรับสาวน้อยอย่างมายนั้นก็ถึงกับชะงักเมื่อข้างหลังของพี่วัตร ชายหนุ่มที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ๊ต ที่ปลดกระดุมบนๆ…คือสาวน้อยที่ดูแล้ว น่ามีอายุน้อยกว่าเธอเสียอีก….น่าจะราวๆ18 –19 เอง….แมถหน้าตาคุ้นๆด้วยค่ะ สาวน้อยที่ทำผมไฮไลท์..แถม ไม่ได้สวมอะไรด้วยนี่นะสิ ที่คอมีปลอกคอ..สวมใส่อยู่..

“หวัดดีคะ พี่นัท พี่วี” สาวน้อยดั่งกล่าวที่เอย ขณะที่มายนั้นยังคง งง.ๆ และอึ้งๆอยู่…ก่อนจะร้องเมื่อนึกออก..เมื่อสาวน้อยคนนั้นก็หันมาสวัสดีมาย..

“หวัดดีค่ะพีมาย…”

“จะ..จอย ดาราสาว… ” มายที่อุทานอย่างเบาๆอย่างอ้าปากค้างค่ะ ก็แหม ดาราสาวตรงหน้า นี่เป็นดาราสาววัยรุ่นที่ดังนิดๆ …แถมทำตัวดีไม่ค่อยได้ยินข่าวคาวนะ จะว่าไปก็ส่วนช่วงแรกๆก็มีข่าวว่าฟุ่มเฟือยนะ…แต่ไหงมาอยู่กับก๊วนพี่นัทละเอะเดี๋ยวก่อน เคยได้ยินว่ามีแฟนอยู่นอกวงการ…

รึว่าเป็นพี่วัตรละเนี่ย ถ้าเป็นพี่วัตร คงไม่มีนักข่าวกล้ายุ่งหรอก..เพราะเป็นลูกมีอิทธิพลนี่นะ..

แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือว่าทำไมต้องแก้ผ้าด้วยละเนี่ย ชักลางไม่ดีแล้วแฮะ…

“โอะๆ น้องมาย ที่นี้นะเค้าห้ามให้ผู้หญิงใส่เสื้อผ้านะ ….” พี่วัตรที่เอยซึ่งมายก็เอยร้องทันที..

“หา…..”

“ไอ้นัทแกไม่ได้บอกน้องมายเรอะ…”

“กูจะรู้มัยเนี่ยว่ามึงจะเล่นอะไร นะ..หา…” นายนัทที่เอยตอบ ก็มันไม่รู้จริงๆนี่ว่าแม่งจะเล่นอะไรกัน ขณะที่เจ้าวัตรไม่ใส่ใจและเดินมาหาน้องมาย..

“ เอาละน้องมายมามะ มาให้พี่ถอดซะดีๆ “ พี่วัตรที่เอยก่อนจะเริ่มปฏิบัติลอกคราบมายค่ะ โดยไม่มีใครช่วยมายเลย ที่สำคัญยังไม่มีใคร ชมเลยว่าชุดที่มายใส่นะมันน่ารักมัย ฮื่อๆๆ มาถึงก็จับมายถอดๆๆ มายไม่ยอมจริงๆด้วย

“แล้วนี่มันอะไรนะค่ะ “ มายที่เอยถาม ใช่จับมายแก้ผ้านะไม่ว่าค่ะ แต่ไอ้ปลอกคอนี่มันอะไรกันค่ะ...

“ก็...สัญลักษณ์ทาสไง..” พี่วัตรที่เอยตอบ ซึ่งทำให้สาวน้อยของเรามีสีหน้า ยัง งง. นิดๆ

“หา....?”

“พี่เรียกเกมนี้ว่า Slave SEX ไงละ….” เจ้าตัวการที่เอยตอบอธิบายสาวน้อยที่มาถึงต่อซึ่งหล่อนคงมีสีหน้ายุ่งนิดๆและเอย “งั้นเหรอค่ะ นึกว่าพวกพี่จะเล่นพิเรนๆ ให้มายเป็นหมาซะอีก”

มายที่เอย ซึ่งชายหนุ่มก็อมยิ้มและเอยสวนกลับจนมายนั้นต้องเสียววาบเลย...

“ถ้าน้องมายนะ อยากเล่นเป็นหมาพี่ก็จัดให้ได้นะ เอ แต่ไม่มีหมาตัวผู้ให้มายลองหรอกนะ” คำพูดของพี่วัตรเล่นเอาตัวของมายวาบเลยค่ะ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ก็ทั้งฝันและเสร็จเจ้าทักกี้มา...

“ มะ...ไม่ต้องเลยนะ ถ้าพี่วัตรให้มายเป็นหมาจะกัดเจี้ยวขาดเลยคอยดู ” มายเอยตอบอย่างหน้าระเรือ...ขณะที่ชายหนุ่มก็หัวเราะ และเอยตอบหล่อน “พวกพี่ไม่วิตถารขนาดนั้นหรอก”
ขนาดไม่วิตถารนะเนี่ย?.....

“แล้วจะต้องให้พี่อธิบายมัยละว่า เกมนี้มายต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง..” วัตรที่เอยถามขึ้นซึ่งมายก็ส่ายหัว เพราะแค่ชื่อเกม สาวน้อยก็พอจะเข้าใจคราวๆ แล้วไม่ว่าเกมเป็นไงมัน สุดท้ายก็คงไม่พ้นที่ต้องถูกท่อนเนื้อเสียบใส่แน่นอน

สาวน้อยที่ส่ายหน้า ถึงจะไม่เข้าใจกฏของเกมมากนัก ขณะที่อีกฝ่ายที่จ้องมอง..ก่อนจะเอยถามมายอย่างตรงๆ

“ว่าแต่นมเราใหญ่ขึ้นใช่มัยเนี่ยน้องมาย…” คำถามที่เอยก็ทำให้สาวน้อยหน้าแดงทันที…พร้อมกับคำพูดที่เอยต่อ
“ไอ้นัทนวดบ่อยละสิท่า”

คำที่เอยต่อก็ยิ่งทำให้มายนั้นหน้าแดงหนักไปอีก…

“อ้าว น้องมายมาแล้วเหรอ..”พี่กฤชที่เอยทักทาย…ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับหญิงสาวที่เดินตามหลังมาซึ่งคนนี้มายรู้จักค่ะ เป็นแฟนของพี่กฤช ชื่อพี่ดาว…เป็นคนสวย..ระดับดาวมหาลัยเลยค่ะ….

แต่ว่า…แม้แต่พี่ดาวเองก็อยู่ในสภาพไม่ต่างจาก..มายรึ จอยค่ะ คือโป็…โดนใส่ปลอกคอ…

แล้วไอ้เกม Slave SEX…ถึงมายจะพอเดาออกว่ามันคงไม่พ้นเกี่ยวกับ SEXก็เถอะ แต่มายไม่เคยเล่นนี่ และคำว่า Slave แปลว่า ทาส รวมๆกันก็ “ทาสกาม….”

สิ่งที่ต้องทำคงเป็นการรับใช้พวกพี่ๆเค้าอย่างขัดใจไม่ได้ละมัง… สาวน้อยที่คิด…ซึ่งก็อย่างที่มายเข้าใจเกือบถูกทั้งหมดแล้ว…เหล่าหนุ่มๆที่ยิ้มก่อนจะเอยกล่าวขึ้น..

“ไหนๆ ก็มากันแล้ว เรามาสนุกกันสักยกกันก่อนมัยละ…” พี่วัตรที่เอย ขึ้นแน่นอนว่าพวกพี่ๆก็ยิ้มๆ..ว่าแล้วยามบ่ายนั้นก็เป็นการเริ่มความสนุกครั้งแรกของการเที่ยวครั้งนี้…

“อือออ….อือออ…” เสียงร้องที่เอยอย่างระงม…ของ 3 สาว โดยที่ต่างถูกจับแบ่งคู่กันอย่างเสร็จสรรพ…

โดยที่พี่นัทเล่นกับพี่ดาว..น้องจอยเล่นกับพี่กฤช…ส่วนมายไหงรับทีเดียว 2 คนละเนี่ยก็ไม่รู้….
ส่วนสังเวียนก็คือ กลางบ้านบนโซฟา…

“ดาวคิดถึงนัทรู้มัย….เผลอหน่อยเดียวแอบไปมีสาวอื่นโดยไม่บอกดาวได้ไงเนี่ย..”นิชดาที่เอยอย่างกระซิบ ซึ่งนัทก็ได้แต่ยิ้มๆ ซึ่งคสวามสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ก็ออกจะเป็นกิ๊กกัน โดยที่ไม่รู้ว่ากฤชแฟนเธอรู้เรื่องนี้รึเปล่า..

แต่ชีวิตของดาวก็ผ่านมาหลายเรื่องกว่าจะทำให้เธอ ลงเอยกับกฤช ได้ซึ่งผมเอง(นายนัท) ก็มีส่วนช่วยเหมือนกัน…เพราะตัวของดาวก็ผ่านเรื่องอะไรที่ออกจะโหดร้ายมาเยอะ…เพราะเธอเคยเป็นสาวที่เรียบร้อย ก่อนจะถูกแฟนที่คบกัน หลังจากที่เลิกกับกฤช…หลอกไม่สิขายหล่อนให้แกพวกเจ้าหนี้ที่พวกมันติดบอล…

และนั้นก็ทำให้สาวเรียบร้อยแบบดาวถึงกับตกนรกที่ต้องตกเป็นทาสกาม ไปเป็นกระหรี่บ้าง…..ก่อนที่ผมจะเจอและรวมกับเพื่อนๆคนอื่นช่วยเธอออกมา…และก็ทำให้ กฤชกับดาวคืนดีกัน…..อันที่จริงสาวๆที่ผ่านเรื่องร้ายๆมาบ้างคนก็อาจจะถึงขั้นขยาดและเกลียดเรื่องพรรค์นี้ไปเลย…แต่ทำไมนะ ดาวถึงได้ ไม่เป็นแบบนั้นแต่กลับชอบเป็นตัวเริ่มทำอะไรแผลงๆ กว่าพวกเราเสียอีก….

“อืออออ….อืออ…”เสียงของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เอยดังอยู่ในลำคอ กับริมฝีปากที่ประทับกันอย่างดูดดื่ม..ลิ้นที่ค่อยตวัดสัมผัสกันอย่างไปมาก่อนที่จะผละออก โดยที่สาวเจ้านั้นก็ค่อยๆก้มไล่เลียตามซอกคอของเขา..

ร่างของพี่ดาวที่คร่อมอยู่บนร่างของนัทโดยที่ริมฝีปากที่ไล่เลีย…ตามร่างกายของชายหนุ่ม…

“อืมม..อย่างงั้นแหละน้องจอย…” เสียงของกฤชที่เอยกล่าว พร้อมกับมือที่จับศรีษะของน้องจอยที่เข้าโมกควยของเขา….เสียงร้องของกฤชที่เอยขึ้นด้วยลีลาการอมของดาราสาว….

“อืมม โอว์…….” จอยที่ค่อยๆอมตามความยาว และไล่เลียดูดอมที่ไข่อย่างชำนาญ…..

ส่วนมายนะเหรอค่ะ…..กำลังโดนพวกพี่เข้าปลุกอารมณ์ทุกทิศทางเลย…พี่วีเข้าข้างหลังซุกไซชบกัดติ่งหูของมาย….ส่วนพี่วัตรก็เข้าด้านหน้าของมายสลับดูดหัวนมของมายทั้ง 2 เต้าอย่างเมามันแถมมือก็เอื้อมแหย่ที่ร่องของมาย โอยเสียวไปหมดคะ…

“อือออ….อ็าาา….” เสียงใสๆของสาวน้อยที่เอยขึ้น…ก่อนที่หนุ่มทั้ง 2 จะมองหน้าของสาวน้อยที่ระเรือแดงอย่างมีอารมณ์….และแล้ว…ความสนุกก็เริ่มต้นขึ้น…

“อาาาา….อือออออ…” มายที่เอยร้องครางอย่างเสียวซ่านเมื่อ ร่างอรชรเข้ากดคร่อมขย่มควยใหญ่ๆของพี่วัตร..แค้ทำให้ควยของพี่เค้าจมหายไปก็เสียวซ่านไปถึงไหนๆแล้วก่อนจะหันมามองพี่วีและแหวกแกมก้นอย่างรู้งานค่ะ
ว่าโดนเย็ด 2 คนแบบนี้ต้องโดน แซนวิชแน่ๆ….เพราะคาดไว้แล้วนี่แหละถึงได้เตรียมถ่ายท้องไว้รอ ไม่รู้ใครเชี่ยวกว่าใครอิๆ….

“เชิญคะ…..” วรินดาที่เอยพร้อมกับมือที่แหวกแก้มก้น… แน่นอนว่าชายหนุ่มนั้นก็ยิ้มให้กับความรู้งานของเธอ..ก่อนที่จะกดท่อนเนื้อนั้นลงไปในรูที่ 2 ของเธอ และเสียงหวีดร้องของมายก็เอยร้องขึ้น….

ขณะที่ฝ่ายคู่อื่นๆก็ไม่น้อยหน้าเริ่มขยับบรรรเลงเพลงกามใส่กันแล้ว….เสียงของ 3สาวที่เอยร้องอย่างระงม…ตลอดช่วงเวลา 2 ชั่วโมงในยามบ่ายของวันนี้…

“อูยยยย….”เสียงของมายที่เอยร้องและเดินออกมาจากห้องซึ่งเธอก็เอามือจับก้นกลมๆของเธอ….ด้วยความเจ็บระบมหลังจากโดนแซนวิชไป..พวกพี่นัทกับพี่กฤชนะสิค่ะ ไม่นึกคึกอะไรผละออกจากพี่ดาวและน้องจอยมาช่วยพี่วัตรกับพี่วีถล่มตูดมายจนเจ็บไปหมดเลยค่ะ…

“อ้าวตื่นแล้วเหรอ….มาย…” นัทที่เอยกล่าวทักสาวน้อยของเขา ขณะที่หล่อนก็งอนใส่เขาทันที…
“ฮึ….”

“อ้าวๆ….จะมางอนอะไรพี่…เราเองก็หวังไว้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอว่ามาเที่ยวครั้งนี้กะมาโดนพวกพี่ถล่มนะ..”ชายหนุ่มที่เอยกล่าวซึ่งก็ทำให้สาวน้อยหันมาทำหน้างอนๆใส่และเอยตอบ….

“ก็ไม่นึกว่าวันแรกพวกพี่ก็ถล่มก้นมายตั้ง4ยกแนะ(คนละยกนะ)….” สาวน้อยที่เอยอย่างหน้ามุ้ยอย่างเจ็บๆ...
ขณะที่หนุ่มของเธอก็ยิ้มและเอยตอบ..“นี่ๆแค่นี้อย่าเพิ่งบ่นหน่อยเลย..พวกพี่เล่นแค่คนละรอบเองนะอย่างเพิ่งครวญครางสิ “

“ฮึ....” สาวน้อยที่เอย งอนๆและสะบัดหน้า...มาถึงก็โดนต้อนรับหนักหน่วงซะแล้วแต่ใครจะไปนึกว่ายามค่ำคืนของวันนี้มันจะหนักกว่าอีก...ทั้งสยิวและเสียวมากๆ และเป็นแบบที่มายไม่เคยได้สัมผัสรึโดนมาก่อน...

ใช่ค่ะ โดนแบบที่ไม่เคยโดนมาก่อน...คงสงสัยละสิว่ามายโดนอะไร ก็มายโดนเล่นมาเกือบทุกอย่างแล้วนี่ค่ะ และคืนนั้นที่มายเจอก็คือ....

“พี่ขออาบน้ำด้วยคนได้มัยจ๊ะ” เสียงของพี่ดาวที่เอยพร้อมกับเข้ามาในห้องอาบน้ำที่มีมายกำลังอาบน้ำอยู่..
“อือ ค่ะ....” สาวน้อยวัย 22 ที่เอยพร้อมกับมองดูหญิงสาวที่เดินเข้ามา..แน่นอนว่านิชดาหรือดาวนั้นก็มีผิวพรรณสวยรูปร่างนั้นออกดีกว่ามายนิดๆ...จนทำให้มายนึกอิจฉาและก็หึงพี่นัทเมื่อตอนบ่ายนิดๆ..

“น้องมายเองก็สวยเหมือนกันนะ” ดาว หญิงสาวที่เหลือบมองสาวน้อยและเอยด้วยรอยยิ้ม สายตาที่จับจ้องมันทำให้มายถึงกับหน้าระเรืออย่างไม่มีสาเหตุซึ่งหญิงสาวก็ยิ้มก่อนที่จะจับร่างของมาย ท่ามกลางเสียงร้องของเธอ

“พะ..พี่ดาว...” ร่างของสาวน้อยที่เอยและถูกจับพิงชิดกำแพงโดยที่มีร่างของหญิงสาวที่มีอายุพอๆกับหนุ่มของเธอเป็นคนพลักดันร่างของเอให้ชิดแน่น...

“นี่พี่รู้นะว่าเราอิจฉาพี่นะ แต่ว่าพี่เองก็อิจฉาหุ่นของมายนะ หุ่นที่พอดีๆ ไม่ใหญ่จนเกินไปแบบเนี่ย..”
นิชดาหรือดาวที่เอย มือที่ค่อยๆลูบสัมผัสเคล้าคลึงนมของสาวน้อย...

“พี่ดาว...”

“หุ่นดี มีหน้าอกใหญ่ใช่ว่าจะดี มีแต่คนมองด้วยสายตาหื่นๆทั้งนั้นแบบของน้องมายไม่ก็น้องจอยเนี่ยกำลังน่ารัก” หญิงสาวที่เอยพร้อมกับสายตาที่ค่อยๆก้มมองหน้าอกอันพอดีมือของน้องมาย ก่อนที่ศีรษะของดาวจะค่อยก้มลงดูดยอดอกจนทำให้สาวน้อยของเราเอยคราง….

“พี่ดาวค่ะ อ็าาา….” มายที่เอยร้องครวญครางเสียงใสๆที่เอยดังขึ้นเมื่อเรียวปากเข้าเม้มดูดยอดอกอย่างแน่นขึ้นไปอีก…“อืออออ…อ็าาาาา…”

“พี่อิจฉาเราจริงๆนะเนี่ย….” ดาวที่เอยพร้อมกับเงยหน้าด้วยรอยยิ้ม ขณะที่มือของหล่อนลู่ลงมาสัมผัสยังเนินสวาทของวรินดา…
“พี่ดาว…อืออ…” มายที่หน้าแดงก่ำและเอยร้องอย่างสะดุ้งด้วยความเสียวกับนิ้วมือที่ค่อยๆแหย่รูของเธอ…

“แต่ขนของเราเยอะไปหน่อยนะ ถ้าไม่ว่าอะไร พี่จะขอโกนนะ…”นิชดาที่เอยซึ่งตัวของมายนั้นก็ตอบไม่ถูกเลย ได้แต่ยอมโดยดีค่ะ…มีดโกนที่ค่อยๆถากหญ้าที่ปกคลุมเนินสวาทไปทีละเล็กทีละน้อยจนเกลี้ยง…

“อืมม…”นิชดาที่เอยในลำคออย่างอารมณ์ดีกับผลงานของตนเองก่อนจะเข้าประกบปากกับร่องเสียวเพื่อเลียอย่างเบาๆจนทำให้มายนั้นเอยคราง…ก่อนจะเอยกระซิบที่ข้างหูของสาวน้อยนางเอกของเราว่า..
“เอาละ มาย เราไปต่อกันทีเตียงดีกว่านะ..”

บทพูดที่ทำให้สาวน้อยเอยอย่าง งง.ๆ แน่นอนว่าสาวน้อยของเรา งง แต่ก็ชำระล้างร่างกายและไปต่อตามที่สาวมีอายุมากกว่าเธอ ปีรึ2ปี อย่างพี่ดาวจะชวน…และนั้นเป็นบทเริ่มของการมันส์ในคืนนี้ อย่างแรกที่มายไม่เคยเจอค่ะ นั้นคือการตีฉิ่งค่ะ….

พอไปถึงห้องสิ่งแรกที่เห็นคือ น้องจอยกำลังถูกรุม..โดยควย 4อันที่กำลังอมอยู่ กำลังสาระวนโมก อย่างมันส์เลย

“มาแล้วเหรอ?..” พี่วีที่เป็นคนเอยเมื่อ ดาวกับมายมายังที่ห้องที่มีเตียงใหญ่ๆ อยู่กลางห้อง…
“อะๆ….อย่าเข้ามาค่ะ…ตามสัญญาสิค่ะ คืนนี้ดาวต้องเปิดซิงน้องเค้าก่อนค่ะ…” พี่ดาวที่เอยพร้อมกับทำท่านิ้วจุที่ปากเมื่อพี่วีทำท่าจะเดินเข้ามา ขณะที่มายนั้นก็ งง. กับสิ่งที่พี่ดาวพูด…

“เอ๋..เปิดซิงมายเหรอ?..”มายเอยอย่าง งง. ซึ่งพี่ดาวก็หันมาด้วยรอยยิ้ม ..และเอยตอบ
“ใช่…พี่รับรองเลยว่าเด็ดไม่แพ้..ควยจริงเลยละ…” สิ้นเสียงของดาว หล่อนก็เข้าประกบเรียวปากของสาวน้อย แน่นอนว่าทำให้มายถึงกับชะงักเมื่อเจอหญิงด้วยกันจูบปาก แถมยังสอดลิ้นเข้ามาสัมผัสอีกต่างหาก…

สายตาของเหล่าหนุ่มๆก็ต้องหยุดนิ่งอย่างทันที….แถมยังเงียบกริบอีกต่างหาก...

“อือออ...อืออ” เสียงครางในลำคอของสาวน้อยที่เอยขึ้นพร้อมกับเรียวปากที่ขยับให้กับรสจูบอย่างแลกลิ้น...ร่างของ 2 สาวที่ค่อยๆเข้ากอดจนแนบแน่น..อย่างเบียดเสียดโดยที่เต้านมอันอวบอึ๋มที่ใหญ่ของพี่ดาวกว่าของมายเล็กน้อยก็เข้าบี้บดกับนมของมาย…หัวนมที่ต่างบดกัน....

ขณะที่เรียวปากยังคงแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้ม ก่อนจะค่อยผละออกโดยที่สีหน้าของมายก็บงบอกถึงอารมณ์ที่เริ่มคล้อยตามแล้ว….

“อิๆ….นี่นะมันเพิ่งเริ่มต้นนะจ๊ะ….” ดาวที่เอยพร้อมกับก้มลง ดูดหัวนมของมาย…ซึ่งก็ทำให้สาวคนที่ถูกดูดหัวนมนั้นก็เอยครางขึ้น…ท่ามกลางเสียงกลืนน้ำลายของเหล่าหนุ่มๆ 4 คนที่ต่างมองอย่างไม่พูดอะไร...

ก่อนที่เสียงของสาวน้อยคนนึงจะเอยขึ้นก็เล่นเอาหนุ่มๆ ถึงกับสะดุ้งโหยงงงงกันเลย…

“นี่พี่ๆค่ะ งั้นจอยขออมต่อนะ….” ดาราสาวน้อยที่เอยขึ้นหลังจากหยุดอมท่อนเนื้อเนื่องจากหันไปดู 2 สาวก่อนจะเอยขอและลงมือทำต่อ....แน่นอนว่าคำพูดของจอย ก็แทบไม่มีคนไหนปฎิเสธ..แถมยินดีอย่างยิ่ง..

ส่วนสายตาก็หันกลับไปดู ดาวและมายต่อ....

“อืออออ...อา พี่ดาว......” มายที่เอยร้องอย่างสยิว ร่างของหล่อนที่ถูกหญิงสาวไล่ต้อนจนนอนลงกับเตียงลิ้นที่ค่อยๆลากเลียบริเวณท้องของหล่อน...จนทำให้สาวน้อยของเราเอยคราง...ก่อนที่จะครางดังขึ้นเมื่อเรียวปากเข้าประกบที่ช่องรักของเธอ...

“อา....อา.....” มายที่เอยครางพร้อมกับบิดตัวด้วยความเสียว....ถึงแม้ไอ้การโดนเลียนี่จะโดนมาหลายครั้งแล้วแต่ก็....ครั้งนี้ต่างจากครั้งอื่นๆ ก็ลิ้นของผู้หญิงด้วยกัน....เหมือนกับว่ารู้จุดกันดีละมังเลยทำให้เสียวมากกว่า...

ทั้งเลียทั้งขบดูดเม็ดเสียว...จนมายเนี่ยครางระงม....ก่อนจะครางลั่นกับลิ้นที่เข้าแหย่ครวงใส่ในรู...แน่นอนว่าระหว่างเลียพี่ดาวเองก็เกี่ยวเบ็ดตัวเองไปเช่นกัน..ซึ่งมายก็ร้องระงมและโดนเลียจนกรี๊ดยาวและน้ำแตก 1รอบค่ะ

“อิๆๆ อย่างเพิ่งเหนื่อยสิน้องมายนี่เพิ่งเริ่มเท่านั้นนะ....” พี่ดาวที่เอยพร้อมกับกระเถิบตัวขึ้นมาก่อนจะจับมายพลิกตะแคงข้างพร้อมกับยกเรียกขาขึ้นและสอดตัวเข้าไปโดยที่พี่ดาวนั้นเข้าถ่างขาสอดให้หีของเธอสัมผัสกับหีของมายนะค่ะ...

ใช่ค่ะ เกิดมาเพิ่งจะเคยโดนนะที่เค้าเรียกว่าตีฉิ่ง....

“อา.....อา....” มายที่เอยร้องอีกครั้งเมื่อช่วงล่างของดาวเริ่มขยับร่องหีที่ต่างถูไถและสร้างความสยิวเสียว...ใบหน้าของ 2 สาวที่กำลังตีฉิ่งนั้นก็แดงก่ำด้วยความเสียว ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มทั้ง 4 ที่กำลังจับจ้อง

ซึ่งท่อนควยของพวกเค้านั้นก็ต่างตั้งโด่กระดกอย่างพร้อม....ด้วยการกระตุ้นจจากภาพตรงหน้าและริมฝีปากของจอย แต่ก็ยังไม่มีใครน้ำแตกจากการอมของจอย ก็กำลังจะมีแตกบ้างแล้วละแต่....

“จอย…..” เสียงของดาวที่เอย ซึ่งไม่ต้องเอยละเอียดแต่อย่างใดสาวน้อยก็หันไปขานรับและยิ้มก่อนลุกขึ้นทอดทิ้งเหล่าหนุ่มๆอย่างไม่ใยดี….มันก็เป็นการโหดร้ายยิ่งนักที่ดาวแกล้งไม่เหลือสาวๆ ให้คอยช่วยทรมานพวกเขาเลยครั่นจะทรมานตัวเองก็กะไรอยู่…..

ก่อนที่สาวทั้ง 2 จะมองตากัน…ซึ่งน้องจอยก็รู้งานและเดินไปยังตรงหน้าของมายก่อนจะคร่อมที่ใบหน้าและเอยขอ “พี่มายช่วยเลียหีหนูทีสิค่ะ”

มายที่เอยครางก็จ้องมอง...ก่อนที่จะทำตามที่สาวน้อยว่าลิ้นที่ค่อยๆเลีย ร่องหีของสาวน้อยที่ดูแล้วก็น่าผ่านการใช้งานไม่น้อยไปกว่าตัวของมาย....เสียงของเหล่า 3 สาวที่เอยร้องอย่างระงม...จน 3สาวก็ต่างน้ำแตกไม่ว่าจะเป็น ดาว มายรึจอย...

“จอย....” นิชดารึดาวที่เอย ซึ่งสาวน้อยที่หอบก็ยิ้มก่อนจะรู้หน้าที่ไปหยิบออฟชั่นเสริมมา ซึ่งวรินดาก็นอนหอบอย่างตาปรือก่อนจะ เห็นแล้วก็ต้องตกใจนิดๆ เมื่อนิชดาหรือดาว ใส่กางเกงในหนัง สีดำโดยที่ตรงเป้านั้นมีของเทียมขนาดกลางๆไม่ยาวเท่าไร ราวๆ 5 –6 นิ้วอยู่(ซึ่งมันเป็นแบบหัว2ด้านซึ่งอีกด้านเสียบที่หีของดาวไว้อยู่แล้วเสียบตอนใส่กางเกงตัววนี้นะ)แน่นอนว่าทางนิชดาที่เห็นว่ามายเงยมามองก็ยิ้มหวาน และเอย

”เมื่อกี้นะแค่อุ่นเครื่องจ้า นี่นะของจริง...” นิชดาที่เอยพร้อมกับชะโลมสารหล่อลื่นชะโลมลูบที่ท่อนเนื้อเทียม ซึ่งมายที่เห็น หอบหายใจอย่างแรงๆ ใบหน้าที่แดงระเรือ ก่อนที่เธอจะ ค่อยๆยกขาขึ้นอย่างรู้งาน แน่นอนครับ ว่าหนูดาวก็ค่อยๆเข้าหาและเริ่มเย็ดมายด้วยท่ามาตรฐาน…เสียงของมายที่เอยร้องดังขึ้น กับท่อนปลอมที่เสียบแทงเข้าไป…

และสะโพกของ นิชดาที่ค่อยๆขยับเข้าใส่….เรียวขาทั้ง 2 ข้างที่ลอยชี้ฟ้าอยู่ข้างๆตัวของนิชดาที่อยู่ระหว่างขา..ร่างอันขาวนวล ของ 2 สาวที่ค่อยๆสั่นไหว…..และส่งเสียงร้องกันอย่างครวญครางดั่งลั่นห้อง…และก็ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไรที่ วัชระควักกล้องดิจิตอลออกมาถ่าย ทั้งๆที่ท่อนเนื้อของเขาก็พยักหัวขึ้นๆลงๆ….

2 สาวที่บรรเลงเพลงรักกันอย่างเร่าร้อน โดยที่ดาวก็กระแทกเข้าไปสุดและบดโหนกของเธอกับโหนกของมายซึ่งก็ทำให้ติ่งของทั้ง 2 ถูไถก็ยิ่งทำให้ต่างฝ่ายต่างเสียวมาขึ้น….ก่อนที่ร่างของหนูมายจะถูกจับให้พลิกขึ้นโดยคร่อมร่างของดาว และเสียงของดาวก็เอยร้องขึ้น “เอ้า…จอย..”

ซึ่งจอยก็ขานรับ ซึ่งสาวน้อยก็ใส่กางเกงแบบเดียวกัน และมีท่อนเนื้อที่มีขนาดไม่ต่างกันเท่าไร ขณะที่มายก็หันมามองอย่างเบลอๆ และมีอารมณ์ร่วมอย่างสุดๆแล้ว….ก่อนที่เธอจะเอยร้องขึ้น…

“อ็าาาาาา……” เมื่อท่อนปลอมของจอยเข้าเสียบอีกรูของวรินดา…ร่างของ 3 สาวที่เล่นในท่าแซนวิช โดยมีน้องมายที่อยู่ระหว่างกลาง…เสียงของ 3 สาวที่เอยร้องกันอย่างประสานเสียง และยิ่งคราวญครางอย่างหนักขึ้น เมื่อ นายนัทลุกไปหยิบรีโมท…ของท่อนเสียวเหล่านั้น แน่นอน ว่า 3 สาวก็ถึงกับสะดุ้งเมื่อ ส่วนช่วงหัวของท่อนเสียวนั้นขยับคว้าน…ก็เล่นเอา 3 สาวที่ถึงเอยครางอย่างประสานเสียงดังขึ้นไปอีก….อย่างระงมลั่นห้อง….

“อ็าาาา….อ็าาาาาา……อ็าาาาา…....”
………………………………………………………………………………………………………

“อือออ….อืออ….” เสียงของมายที่เอยร้องอย่างได้สติ เนื่องจากสาวน้อยของเรานั้นถึงกับพล็อยหลับไปเลย
อย่างเห็นดาวเมื่อเจอเล่นในท่านั้นจนน้ำแตกไป อีก 2รอบ...(ส่วนพี่ดาวกับน้องจอยแตกไปคนละกี่ครั้งไม่รู้ละ)
แน่นอนว่าทันทีที่หล่อนตื่น 2 หนุ่ม นายนัทกับนายกกฤช ที่อยู่ใกล้ๆเธอก็ยิ้มก่อนที่เป็นหนุ่มของเธอที่เอยถาม..

“พื้นแล้วเหรอ….”

“อือออ…..” มายที่เอยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ ก่อนจะเอยถามกลับ”มายหลับไปนานมัยค่ะเนี่ย...”

“ก็แค่ 10-20นาทีนะ...” พี่นัทเอยตอบด้วยรอยยิ้มซึ่งสายตาของหนุ่มๆก็หันไปมองจอยกับดาวที่กำลังเย็ดกันด้วยท่อนเสียวที่มายโดนเมื่อครู่นี่นั้นแหละค่ะ สภาพเนื้อตัวชุ่มด้วยเหงื่อ.....ใบหน้าของทั้ง 2แดง...

ซึ่งเล่นไปได้สักพัก....พี่วีกับพี่วัตรก็ขอเข้ามาร่วมวงกับ 2 สาว....โดยการเอาท่อนเนื้อของตนเสียบอีกรูของ 2 สาว
ท่ามกลางเสียงที่เอยหวีดร้องขึ้น....มายที่ดูและพลางกลืนน้ำลายก่อนที่พี่นัทจะเอย...

“หายเหนื่อยยังละ…ถ้าหายแล้วพี่ขอฟัดเราสักทีวันนี้ยังไม่ได้ฟัดเลย…” นายนัทที่เอย ซึ่งมายก็ยิ้มหวาน…และยอมร่วมรักกับเค้าอย่างไม่ปฏิเสธ ท่ามกลางคืนแรกที่แสนยาวนาน….เสียงของ 3 สาวที่เอยอย่างครวญครางอย่างไม่หยุด…ขณะที่ถูกหนุ่ม ทั้ง 4 นั้นก็ต่างผลัดกันบรรเลงใส่….แค่คืนแรกก็ได้ประสบการณ์ใหม่ อย่างตีฉิ่งแล้วละค่ะ.....คืนต่อไปนั้นจะมีอะไรต้องติดตามดู....

มาย ตอนที่ 14 เที่ยวทะเลกับกลุ่มพี่นัทรอบ 2 -ลงแขกหนูมาย-

“เอ้า…..น้องมายเลือกมาสิว่าจะให้พวกพี่สนุก…รูไหนก่อน….” เสียงของพี่วัตรที่เอยถาม ขณะที่สาวน้อยพูดไม่ถูก ก็นี่มันเกิดอะไรขึ้น....ทำไมเราถึงได้ซวยเรื่องเสียวๆแบบนี้นะ.....

ก็.....วันนี้มันเป็นวันที่ 2 ของการไปเที่ยวแหละค่ะ....

เมื่อคืนเราสนุกกันจนถึงตี 2 โดนเย็ดกันถ้วนน่า....พี่ดาว จอยและมายโดนกันไปไม่ต่ำกว่าคนละ 2รอบเบ็ดเสร็จก็คนละ 8 ยก...นั้นแหละค่ะ......ก็หลับเป็นตายเลย.....กว่าจะตื่นก็นู่นค่ะ....

ราวๆ 11 โมงได้มัง โดยเฉพาะมายนะค่ะ เกือบเที่ยง ไม่มีใครปลุกเลย..

“ ตื่นแล้วเหรอ น้องมาย “ คำทักทายของ เหล่าหนุ่มๆเมื่อเป็นสาวน้อยออกมาจากห้อง....

“ อือ ค่ะ...ทำไมไม่มีใครหลุกมายเลยละคะเนี่ย...” หญิงสาวที่เอยบ่นนิดๆอย่าง หน้าแดงระเรือเมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นตื่นสายที่สุดในบ้าน...ซึ่งวันนี้ก็ยังคงเหมือนเมื่อวาน สาวๆยังอยู่ในฐานะทาส...สวาท...อิๆ...ยังคงเดินไปมาอย่างล่อนจ้อน ....โดนลูบโดนคลำ....

“ หือ.....อาหารเช้ารึคะ เนี่ย.....” มายที่เอยอุทานเมื่อเห็นอาหารตรงหน้าเป็นอาหารเช้าแบบฝรั่ง ใช่ไข่ดาว ไส้กรอกนั้นแหละ.....สาวเจ้าที่นั่งทานสักพัก ก่อนที่จะสะดุ้งโหยง เมื่อได้ยินเสียงครางที่ดังขึ้น....แน่นอนว่าทันทีที่หันไปมองก็เห็นน้องจอยกำลัง ถูกพี่กฤชกับพี่นัท ค่อยรุม สาวร่างเล็ก อายุน้อยที่สุด ใน 3 สาว....

(เมื่อคืนก็ออกแรงกับเราขนาดนั้น ตอนเช้ายังเหลือมาล่ออีกเหรอ?) มายที่เห็นแบบนั้นก็คิดเช่นนั้นทันที....ร่างอรชรของจอยที่นั่งอยู่บนตักของนายนัทอย่างหันหน้าออก โดยมีพี่กฤชนั้นเข้าประกบริมฝีปาก....มือไม้ของ 2 หนุ่มที่ลูบไล้ตามเรือนร่างของสาวน้อย.....เสียงครางที่ดังขึ้น...

“เฮือก...” มายที่นั่งมอง ร่องของตัวเองก็เริ่มเปียกชื้นใบหน้าเริ่มแดงอย่างมีอารมณ์.....ก่อนที่จะสะดุ้งกับการแซวของวัชระหรือนายวัตร....”จ้องมองใหญ่เลยนะน้องมาย เริ่มเงี่ยนแล้วละสิ....”

คำแซวที่เอยก็ทำให้วรินดาหรือมายนั้นหน้าแดงขึ้นไปอีกก็อย่างที่พี่วัตรว่าเริ่มเงี่ยนหน่อยๆแล้วนะคะ....ซึ่งมายไม่ตอบได้แต่มองตาของพี่วัตรแทนคำตอบ ซึ่งพี่วัตรเองก็รู้ก่อนที่พี่เค้าจะยื่นมือจับใบหน้าของมายและ…ก้มลงจูบมายอย่างดูดดื่ม….

“อือออ……พี่วัตรคะ….”มายที่เอยเรียกด้วยความรู้สึกที่หวิวๆ ร่างอรชรที่เผลอแป็บเดียวนั่งอยู่บบนร่างของชายหนุ่มซะแล้ว โดยที่มือของเขากอดรัดลูบคลำ ร่างของเธออย่างทะนุถนอม….

“เย็ดมายนะคะ มายเงี่ยนแล้วนะคะ….” มายที่หันไปเอยตอบอย่างยิ้มหวานใบหน้าที่ระเรือมีปฏิกริยานิดหน่อยกับการบีบนมของเขา….ซึ่งคำพูดของหล่อนก็ทำให้เขายิ้มกว้าง ก่อนเอยตอบ อย่างเฉยๆ “อย่างงั้นเหรอ….”

คำตอบที่ดูราบเรียบจนทำให้มายสงสัย “ไม่อยากเย็ดมายเหรอคะ….”

“เย็ดนะเย็ดแน่แต่ตอนนี้พี่อยากหม่ำมายมากกว่า….” คำพูดที่ทำให้มายถึงกับ งง. ว่าเอะ เย็ดกับหม่ำนี่ต่างกันงั้นเหรอ…ว่าแล้วชายหนุ่มก็อธิบายด้วยการกระทำทันที……จับร่างอรชรของวรินดาลงบนโต๊ะกินข้าว….แน่นอนว่าก่อนจับน้องมายวางก็มีการเครียร์พื้นที่สักเล็กน้อย….ก่อนที่เสียงของสาวเจ้าจะเอยร้องว้าย…..

เมื่อพี่วัตรเล่นอะไรพิเรณๆ…..เอานมข้นหวานที่วางอยู่ที่โต๊ะ…ราดบนตัวของมาย…..ความเย็นของนมที่ทำให้หล่อนเอยร้อง…ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆเข้าละเลงนมไปทั่วร่างของสาวน้อยวัย 22…ก่อนที่จะเริ่มทำการทาน..

ริมฝีปากที่ลงเลียนมที่เคลือบตามร่างขาวๆ ลิ้นที่ลงเลียอย่างเน้นหนักก็เล่นเอามายนั้นสยิวเสียวๆได้เหมือนกัน..
ถึงพี่เค้าจะเลียนมตามร่างของเธอจนหมดก็เถอะ ยังคงรู้สึกเหนียวนิดๆอยุ่ดี…ลิ้นที่ค่อยๆลากลงก่อนที่มายจะเอยครางลั่นเมื่อลิ้นของเขาเลียยังที่รูหีของเธอ….

“อ็าาาาา……” ใบหน้าที่แดงระเรือก็เอยร้องดังขึ้นเรื่อยๆ จากการลงลิ้นที่เน้นหนักลากผ่นปากประตูจนกระทบเม็ดเสียวของเธอ…แน่นอนว่าพี่วัตรก็เลียหีของมายสักพัก ก่อนที่เค้าจะเอยสั่ง…

“เอ้าพลิกตัวสิครับน้องมาย….” มายที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำตามอย่างว่าง่ายร่างอรชรที่นอนพลิกคว่ำลงบนโต๊ะทานข้าว โก้งตูด สายตาที่เหลือบมองชายหนุ่ม และต้องชะงักเมื่อเห็นพี่เค้าหยิบของกิน….อย่างไส้กรอกขึ้นมา….มายมองแป็บเดียวยังกับรู้ทันก็เอยดักคอ ….

“พี่วัตรคงจะไม่..” แน่นอนว่าพี่เค้ายิ้มแทนคำตอบและแล้ว….เสียงใสๆของมายก็เอยร้องระงม เมื่อเจ้าไส้กรอกขนาดใหญ่.. ประมาณบิ๊กไบท์ถูกนายวัตรจับสอดใส่เข้าช่องรัก…ไส้กรอกที่ค่อยๆสาวเข้าออก..พร้อมกับมืออีกข้างที่แหวกกลีบรักเพื่อสอดใส่เจ้าไส้กรอกนั้น ซึ่งนิ้วโป้งของมือข้างนั้นก็บดบี้เม็ดเสียวของหล่อนไปด้วย…

“อืออออ อ็าาาาาา…พี่วัตร….” มายที่เอยร้องครวญครางด้วยความสยิวเสียว…กับสรชาติกามอันแปลกใหม่..ซึ่งอย่างน้อยก็ดีที่ไส้กรอกดั่งกล่าวเป็นไส้กรอกต้มไม่ใช่ทอด…ชายหนุ่มที่จับสาวไส้กรอกเข้าออกอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงครางร่างที่สะดุ้งของเธอ…..

“อ็าาา….อาา….อาาาา….” มายที่เอยร้องอย่างสยิวเสียว ก่อนที่หล่อนจะครางอย่างสุดเสียงอย่างถึงจุดหมายพร้อมกับน้ำรักที่แตกกระจายออกมา….

“อืออ….อืออ…..” น้องมายเราที่เอยครางอย่างหงิงๆอย่างหอบเหนื่อย…ขณะที่ชายหนุ่มก็ยิ้มกว้างและนำไส้กรอกที่ชุ่มด้วยน้ำรักของเธอออกมา….”อือออ….พี่วัตรเนี่ยลามกกว่าที่มายคิดนะคะเนี่ย…”

คำกล่าวของสาวน้อยที่เหมือนกับเป็นคำชมให้กับชายหนุ่มซึ่ง วัตร ก็ยิ้มและเอยตอบ…
“พี่นะ มีอะไรเด็ดๆกว่านี้อีก…” แน่นอนว่าคำตอบของเขา สาวน้อยอย่างมายก็เอยตอบอย่างท้าทายด้วยรอยยิ้ม.

“คะ….งั้นก็งัดออกมาเลยคะ ถ้าไม่เด็ดจริงจะไม่ให้ พี่วัตรเย็ดมายอีกเลยนะ อิๆ..” มายที่เอยอย่างท้าทายและแอ่นก้นส่ายยั่วให้ชายหนุ่ม…ขณะที่วัตรก็ยิ้มและเอยตอบ “ช่างเป็นคำขู่ที่ใจร้ายมากเลยนะเนี่ยงั้นก็…”

“ว้ายยยย…อ็าาาา…..” มายที่ถึงกับเอยร้องอย่างสะดุ้งเมื่อ สิ้นเสียงของชายหนุ่มที่เอย นายวัตรก็ยัดท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของเขาเข้ามาในร่องอย่างไม่บอกไม่กล่าวแม้แต่น้อยเล่นเอาให้มายตกใจและเสียวเลยคะ…

“อ็าาาา…..พี่วัตรเล่นขี้…โกง…อาาา……อาาา.” มายที่เอยร้องพร้อมกับบ่น ด้วยความเสียวซ่าน..ขณะที่ชายหนุ่มนั้นก็เพิ่มแรงตะบั่นก้นใส่ จนเสียงดังป้าบ….ป้าบ แต่เค้านั้นไม่ได้เพิ่มความเร็วแม้แต่น้อย..ยังคงค่อยๆอัดใส่อย่างหนักหน่วง…จนทำให้มายร้องครางอย่างหวานชื่น….ตลอดเวลา 5-15 นาที ที่พี่วัตรตะบั่นควยเข้าใส่…

ก่อนที่เสียงหวีดยาว….ด้วยความสุขสม..ใบหน้าสลวยของมายที่แดงก่ำยิ้มอย่างสุขสม…

“อืมมม….อือออออ….” มายที่เอยร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างสุขสมกับไอร้อนที่ฉีดเข้ามาในท้องของเธอ..สะโพกงอนๆร่างขาวๆที่โทรมด้วยเหงื่อและสั่นระริกๆ…ลมเย็นๆที่พัดเข้ากระทบที่บันท้ายโดยเฉพาะตอนที่พัดกระทบรูสวาทที่อ้า..ออกหลังโดนร่วมรักเนี่ยสยิวเสียวอย่างสุดๆเลยละ…

มายที่หอบเหนื่อย…สักพักก่อนที่จะหันหน้าไปมอง ทันทีเมื่อ ชายหนุ่ม 2 คนอย่างพี่กฤชกับพี่วี มาร่วมวงด้วย..
ร่างของเธอที่ถูกดึงไปร่วมรักอย่างไม่รอช้า ไม่ว่าสาวน้อยอย่างมายจะต้องการก็ตาม….

มายที่ทั้งเหนื่อยและเบลอๆคะ แม้ตื่นไม่ทันไร ข้าวปลายังทานไม่หมดก็โดนจับล่ออีกแล้ว…ถึงอย่างงั้นมายสู้ตายคะ….หีโดนควยพี่กฤชอัดใส่….ปากอมควยของพี่วี….แต่พี่ 3 คนมาเล่นมายคนเดียวนี่แล้วพี่ดาวกับน้องจอยละ รุมพี่นัทเหรอ?…..

แบบนี้พี่นัทคงจะสนุกเลยสิท่า…

มายคิดคะ แต่ก็ไม่สนใจ…ตั้งหน้าตั้งตาโก้งก้นรับแรงอัด ก้มหน้าดูดควยอย่างเสพสุขเต็มที่คะ…ช่วงเช้าที่มีแต่เสียงครางและป้าบๆๆๆๆ…..

“อือออ….อือออออ…..”

“อืออ….อ็าาาาาาา…..” วรินดาที่เอยร้องลั่น…แอ่นก้นรับแรงอัดครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่แสนสุดเสียว…ขณะที่หัวควยด้านหน้าก็ไม่ยอมแพ้เช่นกันพ่นน้ำราดใส่ปากใส่หน้าของเธอ…

“อือออ…อ็าาาา..” มายที่เอยครางอย่างหลับตาพริ้มพร้อม แลบลิ้นเลียริมฝีปากที่ชุมน้ำกาม ด้วยความสุขสม
บันท้ายและเรียวขาที่ค่อยลดระดับนอนราบซึ่ง สะโพกยังคงโด่งรับแรงกระแทกที่อัดส่งท้ายอย่างเนื่องๆ…

ซึ่งสาวน้อยของเราก็นอนครางหงิงๆอย่างหอบเหนื่อยสักพักก็ต้องชะงักเมื่อ…มีเสียงรถขับออกไป…

“เอะ เอ๋……” สาวน้อยที่เอยร้องอย่าง งง.ๆ ก่อนเอยถาม…“ใครขับรถออกไปคะเนี่ย….”

“อ้อ…..อ้าวน้องมายไม่รู้เหรอ พี่นัทกับพี่ดาวและน้องจอย ออกไปซื้อของเข้าบ้านนะ....” วีรชัยที่เอยตอบ แน่นอนว่าสาวน้อยถึงกับร้องอย่างเสียงหลง…..

“เอ๋....ก็ไหงไม่มีใครชวนมายเลยนะ....” มายที่เอยอย่างเสียงหลงซึ่งเธอก็อยากออกข้างนอกเหมือนกัน..แถมคนที่เหลืออยู่ก็ดันเป็นแต่ผู้ชายเหลือมายอยู่คนเดียวแบบนี้โดนรุมจนหีบานไม่ก็จุกควยตายแหงๆ...

“ก็ชวนได้ไงละ ก็น้องมายออกจะโชคดีนะ...” พี่วัตรที่เอยก่อนจขะชี้ไปยังที่เป้าของการละเล่นปาเป้าแหละ ซึ่งมีช่องต่างๆต่างจากปาเป้าที่ทำเองซึ่งลูกดอกมันปักอยู่ช่องที่เขียนว่า... มายค่ะ....

ซึ่งจริงๆมี 3 ช่องที่เขียนเดี่ยวๆ นอกนั้นเขียนผสมค่ะ.... เห็นแค่นั้นก็พอรู้พอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมพี่นัทไม่ชวนมาย
และเพื่อนๆน่าจะเข้าใจแล้วว่าทำไมมายถึงได้บ่นว่าซวยแบบเสียวๆ...

“ เล่นแบบนี้มายก็แย่สิค่ะ” วรินดาหรือมายที่เอยอย่างหน้าแดงๆ ก่อนจะเอยต่ออย่างอ้อมแอมๆ..
“แบบนี้ก็โดนพวกพี่เย็ดทั้งวันจนหีบานแน่ๆ….” คำพูดของสาวน้อยที่ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 3 หัวเราะ….

“พี่ไม่ใจร้ายถล่มจนหีบานหรอก แค่กะจะล่อให้น้องมายเดินไม่เป็นคนเลยเท่านั้นแหละ..”พี่วัตรที่เอยซึ่งมายก็เอยตอบสวนทันที “งั้นพวกพี่ก็สมหวังแล้วละ….แค่นี้มายก็เดินไม่ไหวแล้วจริงๆนะ….”

“จริงเหรอ….”พี่กฤชที่เอยแน่นอนว่าเอยจบมือของพี่กฤชพร้อมพี่วี ก็ต่างเข้าลูบไล้…แหย่..ปลุกเร้ามายใหญ่เลย..
“อือออ….จริงค่ะ นี่มายขอพักหน่อยไม่ได้รึไงคะ…เมื่อกี้โดนไป 2 แล้วนะคะ…” สาวน้อยที่เอยอีออด หน่อยๆ ก็แหมกลางคืนก็โดน วันนี้ก็โดนไม่ให้เพลียได้ไง….

“ไม่ได้จ้า มันเป็นกฏของเกม น้องมายดันดวงดีเกินไปจ้า...และก็ตอนนี้ก็ไม่มีคนอื่นให้พวกพี่ระบายด้วยสิ”
คำตอบของวัตรแน่นอนว่าทำให้สาวน้อยเอยโอดหน่อยๆ….. “ล็อคสเปครึเปล่าเนี่ย มายไม่ได้เห็นตอนพวกพี่ปาด้วยนี่ค่ะ แกล้งกันชัดๆแหงๆๆ ”

คำพูดของสาวน้อยที่ทำให้ทุกคนหัวเราะอีกครั้งก่อนที่จะเอยถามกลับ..
“แหมน้องมายน่ารักแบบนี้พวกพี่จะแกล้งอะไรน้องมายลงละ…”

“ไม่ต้องปากหวานเลยนะ พี่วี เนี่ยที่กำลังทำอยู่นะแกล้งมายชัด อูยยย…..” มายที่เอยต่อว่า ก่อนจะร้องด้วยความเสียวกับการปลุกเร้าของชายทั้ง 3 …..”แล้วแกล้งแบบนี้ พี่รู้นะว่าน้องมายชอบ…”

แหมพอเจอพี่กฤชพูดงี้มายพูดไม่ถุกเลยคะ…จะว่าไปก็ชอบจริงๆแหละ….

“อืมมม…มายชอบคะ..อือออ…..อาาา…..” มายที่เอยตอบ ขณะที่โดน 2 หนุ่มปลุกเร้าสร้างความเสียว ที่กำลังดูดหัวนมคนละข้าง…มือไม้ของ 2 หนุ่มที่เข้าล้วงเข้าแหย่รูที่เปียกแฉะ…เสียงของมายที่เอยครางระงมอย่างสักพักก่อนที่กรีดยาว….

“อ็าาา…..อ็าาาาา…..” สาวน้อยที่เอยร้อง…พร้อมกับสายน้ำใสๆพุ่งออกมาชุ่มมือของ 2หนุ่ม…ร่างอรชรที่หอบเหนื่อยนั้นเหนี่ยวรั้งร่างของ 2 หนุ่มเอาไว้ ขณะที่วัตรก็ยิ้มก่อนเข้ามาเอยถาม..

“เอ้า…..น้องมายเลือกมาสิว่าจะให้พวกพี่สนุก…รูไหนก่อน….”นายวัตรที่เอย….ซึ่งมายก็ถูกหนุ่มๆจับให้พิงกำแพง..กลางบ้านสะโพกงอนๆกลมๆที่ขยับสับส่ายด้วยความอยากพร้อมกับเสียงที่เอย…

“จะรูไหนก็ได้คะ….มายเงี่ยนแล้วคะ….” วรินดาที่เอยบอก….ด้วยใบหน้าที่ระเรือแดงแน่นอนว่าก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆถึงกับหัวเราะ….ก่อนที่มายจะเอยร้องด้วยความเสียวเมื่อท่อนเนื้อใหญ่ๆของนายวัตรเข้าถูไถและ….

“อ็าาาาาาา………” เสียงของสาวน้อยที่เอยร้องลั่น..จากการรุกล้ำของท่อนเนื้อทางประตูหลัง….

“อ็าาา…อาาา…พี่วัตรคะ..หยุดแป็บคะ..มะ…มายเจ็บ….” เด็กสาวที่เอยร้องขออย่างตะกุกตะกักท่ามกลางแรงโถมของชายหนุ่มที่ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าใส่ก้นของเธอแน่นอนว่าทันทีที่หล่อนเอยร้อง…นายวัตรของเราก็หยุดกระทำตามที่สาวน้อยขอ จากกระแทกแรงๆก็ค่อยๆสาวควยเข้าออก….

ซึ่งนั้นก็ทำให้มายเอยครางอยู่ในลำคออย่างหน้าแดงอย่างมีอารมณ์ “อืออ….อืมมม….”

ร่างอรชรที่ยืนพิงกำแพงโดยที่มีชายหนุ่มยืนอยู่ข้างหลังและกำลังอัดก้นงอนๆของสาวน้อยอย่างเบาๆแต่หนักหน่วงในตอนที่กระแทกเข้าไป….

“อือออ….อ็า….อ็าาา…” มายที่ค่อยๆเอยครางอย่างกระเส้าแน่นอนว่าร่างกายของหล่อนนั้นเริ่มปรับรับกับสิ่งที่ทะลวงที่รูสำรองนั้นแล้ว… “อืออ….กระแทกแรงๆได้แล้วคะพี่วัตร….”

น้องมายที่เป็นคนเอยขอขึ้นแน่นอนว่านี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเล่นทางประตูหลังนี่นะ และคำขอของเด็กสาวนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่เสียบก้นเธออยู่ถึงกับยิ้ม….“แน่ใจแล้วเหรอเดี๋ยวพี่กระแทกจนก้นมายพังไม่รู้ด้วยนะ….”

ชายหนุ่มที่เอยซึ่งสาวน้อยก็เอยโต้ตอบด้วยน้ำเสียงที่ฮึดอัดขึ้นมาว่า..
“ฮึ….ถ้าก้นมายพังก็คงพังมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วละคะ…” คำตอบที่ทำให้ชายหนุ่มถึงกับยิ้ม….ก่อนที่เขาจะเร่งเครื่องตามที่หล่อนต้องการซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างอรชรถึงกับสั่นไหวและเอยครางอย่างระงม….

“อ็าาาา….อ็าาาา….อาาาาา……” ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มอีก 2 คนที่จ้องมองดูเธอที่โดนเย็ดอย่างมีอารมณ์….เสียงของมายที่เอยร้องอย่างไม่หยุดก่อนที่เธอจะหวีดร้องขึ้นน้ำรักของเธอที่พุ่งแตกไหลเยิ้มเต็มเรียวขาทั้ง 2 ข้าง ขณะที่หล่อนนั้นกระตุกอย่างถึงจุดหมาย….

“อือออ….อือออ……” มายที่เอยครางร่างอรชรที่ชุ่มด้วยเหงื่อก็เริ่มอ่อนแรงจนไม่สามารถยืนพิงกำแพงได้แน่นอนว่านายวัตรนะรู้ และแถมมันเองก็ยังไม่แตก…จึงจับหนูมายเราเปลี่ยนท่าทางโดยที่มันยังคงเสียบน้องชายคาก้นของเธอ…

“อืออ….ใจคอพี่วัตรนี่จะไม่เปลี่ยนรูเลยใช่มัยค่ะ…นี่กะจะพังก้นมายจริงๆเหรอ…” มายที่เอยด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยๆโดยที่ร่างของเธอก็ถูกจับปรับเปลี่ยนโดยที่หล่อนนั้นนั่งอยู่บนตักของชายหนุ่ม…แน่นอนว่าควยอันใหญ่ไซด์น้องๆฝรั่งยังคงเสียบที่ประตูหลังของเธออยู่เลย….

“อือออ…ไม่พังหรอก แค่ทำให้ขี้โดยไม่เบ่งเอง...”วัชระ หรือวัตร ที่ตอบอย่างไม่ต้องคิดแม้แต่น้อยมือไม้ที่เข้ากอดรัดลูบคลำบีบนมของเธอ โดยที่ฝ่ายหนูมายเนี่ยแหละเป็นฝ่ายค่อยๆขยับก้น…ก่อนจะหันไปเอยว่านิดๆด้วยรอยยิ้ม”วิตถารที่สุด….”

วรินดาที่เอยซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มที่โอบกอดถึงกับยิ้มและเอยตอบรับกับสิ่งที่เธอนั้นว่าโดยดี..
“ว่าพี่วิตถารแล้วเราละ หือ…..”

นายวัตรที่เอยพร้อมกับขบกัดติ่งหูของหล่อนเล่นแน่นอนว่าสาวน้อย…เอยร้องก่อนเอยตอบ…
“มายก็เป็นสาวโรคจิตที่ชอบเล่นวิตถารไงละคะ…”

คำตอบที่เล่นเอาเหล่าหนุ่มๆหัวเราะขึ้นอีกครั้ง…ก่อนที่น้องมายจะเอยร้องขึ้น…

“อือ…ว้ายยยยย..” มายที่ครุ่นคิดก็เอยร้องลั่นเมื่อ ตาวัตร จับขาทั้ง 2 ข้างของขึ้นชี้เด่…พร้อมกับขยับท่อนเนื้ออัดใส่ประตูหลังอย่างหนักจนเธอร้องลั่น สักที 2ที และค่อยเอยกล่าวกับเพื่อน 2 คน…

“เอ้า ไอ้วี….ไอ้กฤช…พวกมึงตกลงกันได้ยังว่าใครจะเย็ดน้องมายนะ…”คำพูดที่เอยก็ทำให้หนูมายคาดได้เลยว่าอีกเดี๋ยวเธอต้องโดนแซนวิชแน่ๆ…มายที่คิดก่อนจะเอยอุทานอย่างตกใจ…

“พี่กฤช!!….” น้องมายที่เอยอุทาน ทันทีที่เห็นชายหนุ่ม ถือกล้องถ่ายซีนที่เธอกำลังถูกเย็ดเอาไว้ไม่รู้โดนถ่ายตั้งแต่เมื่อไร….และไม่ทันที่สาวน้อยจะเอยต่อว่า…พี่วีก็เข้ามาที่ข้างหน้าและเอยขอกับน้องมาย..

”น้องมายพี่ทนไม่ไหวแล้วขอเลยนะ”

“ดะ..เดี๋ยวก่อนคะ….อ็าาาาา…..” วรินดาที่หมายจะเอยห้ามเพราะหล่อนอยากจะเอยถามเรื่องกล้อง..แต่ก็ไม่ทันเพราะเจ้าวีก็เข้ายัดควยใส่หีของหนูมายทันทีที่มันเอยจบดีเลย…ท่อนเนื้อ 2 ท่อนที่ค่อยๆสลับเบียดเสียดใส่รูทั้ง 2 เสียงครางที่เอยอย่างสุขสม…

“อ็าาา….อาาาา…..”มายที่เอยร้องอย่างระงม…โดยที่เธอนั้นก็ถูกชายหนุ่ม2คนที่ขนาบทั้งหน้าข้างหลังต่างกำลังขยับบรรเลงเพลงกามเข้าใส่…ท่อนเนื้อ ทั้ง 2 ที่ต่างสลับขยับไปมา….ก่อนที่เรียวปากอันเอิบอิ่มจะถูกปิดด้วยริมฝีปากของวีรชัยที่อยู่ตรงหน้าของเธอ….

“อืออ….อืออ..” สาวน้อยดาวคณะที่กำลังถูกทะลวงทั้ง 2รู…แน่นอนว่าภาพซ็อตนี้เก็บไว้ได้จนหมด ซึ่งก็เกือบๆ 20นาทีเลยละ…สำหรับซ็อตของมายที่โดนอัดทั้ง 2 รูแบบนี้นะ

”อืออ….อืออ…..”เสียงของมายที่เอยครางหงิงๆอย่างหอบเหนื่อยโดยร่างของเธอนั้นยังคงถูกขนาบด้วยพี่วัตรและพี่วี ซึ่งสาวน้อยผมดำยาวก็ยังคงกอดรัดพี่กฤชอย่างแน่นด้วยความเสียว กับไอร้อนที่ถูกฉีดเข้าใส่ในรูทั้ง 2ของเธอ……

“มายไม่ไหวแล้วละ…ขอพักก่อน…หิว…” สาวน้อยที่เอยโอด ทันทีที่เธอนั่งลงปุกลุกอยู่กับพื้นอย่างเหนื่อยอ่อนผมเผ้านี่ยุ้งก็แหมตอนเช้าทานข้าวไม่กี่คำก็เจอหนุ่มๆ หันมาทานเธอและโดนชุดใหญ่เนี่ย จะไม่หิวได้ไงคะ..

“ยังหิวอีกเหลือเมื่อกี้เพิ่งได้กินไปไม่ใช่เหรอแซนวิชนะ…” พี่วัตรเอยแซว พร้อมกับยื่นน้ำมาให้เธอซึ่งมายก็เอยแว้กใส่กลับทันที “พี่วัตรบ้า…ของกินแบบนั้นทำให้อิ่มท้องที่ไหนละ.”

เธอที่ทั้งเอยแว้กและเอยบ่น… ซึ่งก็ทำให้หนุ่มทั้ง 3 หัวเราะครืนน….ก่อนที่พี่วีจะเอยขึ้นว่า…

“เหรอแต่เท่าที่ดูพี่ว่าหีของมายนะอิ่มได้ทีเลยละ…ดูสิไหลเยิ้มเลย...” คำตอบที่ทำให้มายหน้าแดงก่ำเลยซึ่งหีของเธอก็นองย้อยด้วยน้ำควย3น้ำ..ที่ฉีดใส่เข้ามาเมื่อครู่….

“หีมายนะอิ่มตั้งแต่เมื่อคืนแล้วละคะ…” มายที่เอยอย่างงอนๆ แน่นอนว่าเหล่าหนุ่มๆก็หัวเราะก่อนที่สาวน้อยจะเอยต่อ.. “ยิงเอาๆ…เกิดมายป่องไปเนี่ยใครรับผิดชอบคะเนี่ย….”

“ถ้าป่องจริงนะ….พวกพี่รับผิดชอบเองจ้า….กลัวแต่จะไม่ป่องนี่สิ….” พี่วีที่เอยตอบ แน่นอนว่าสาวน้อยก็งอนแก้มป่องแต่แก้มของเธอป่องได้ไม่ได้นานก็ร้องหาเลย…เมื่อพี่วัตรเอยว่า…

“งั้นเวลาที่เหลือนี้เราเห็นหีน้องมายดีกว่าดูสิว่าจะทำมายป่องได้มัย…” พี่วัตรเอย แถมเอยไม่ว่าเปล่าจับอุ้มร่างของมายขึ้นพาเข้าห้องนอนเลยคะ ตามด้วยพี่วี และพี่กฤช…..ท่ามกลางเสียงของมายที่เอยร้องในอ้อมกอด

“ไม่เอานะ ให้มายทานอะไรก่อนสิค่ะ..หมดแรงจะแย่แล้วนะ....” มายเอยร้อง ซึ่งพวกพี่วีก็เอยตอบ....
“ก็จะให้ทานควยนี่ไงละน้องมายเดี๋ยวจะป้อนให้ทั้งป่องทั้งอิ่มเลย...”

“ไม่...ไม่เอานะ....ไม่.....” มายที่เอยร้องต่อซึ่งก็ร้องไปงั้นๆแหละค่ะ....ทั้งๆที่นับวันมาแล้วคะ สาดน้ำไปเรอะไม่ป่องหรอก…..ว่าแต่วันนี้มายจะโดนไปอีกกี่ดอกเนี่ย.....ฮื่อๆๆๆ..............

มาย ตอนที่ 15 เที่ยวทะเลกับกลุ่มพี่นัทรอบ 2 (3)

“จริงๆไม่ได้เตี้ยม เพื่อรังแกมายจริงๆนะ….” ณัฐวุธชายหนุ่มของหนูมายที่เอยแก้ตัวอย่างพันลวัน ผลมาจากเมื่อวานที่หนูน้อยของเราโดนลงแขกทั้งวันจากการเล่นปาเป้าของหนุ่มๆซึ่งเหยื่อท่อนเนื้อคือมายนั้นแหละ และส่วนที่เหลือรวมทั้งนายนัทก็ออกไปช็อปซื้อข้าวของกินเข้ามา….

ปล่อยให้หนูมายเผชิญชะตากรรมอันน่าสงสาร(?)…

“ไม่เชื่อ….ต้องเตี้ยมไว้แหงๆ” หนูมายของเรายังคงเอยอย่างอนๆแก้มป่องๆ….ซึ่งชายหนุ่มก็มองด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอยต่อ… “ไม่เชื่อลองไปถามพี่ดาวกับจอยสิ 2 คนนั้นเค้าก็เห็นตอนปาเป้านะ”

ชายหนุ่มที่เอยเท่านั้นทำให้สาวเจ้าพูดไม่ออกแต่ก็ยังเชิดใส่เค้าอย่างงอนๆ “ฮึไม่รู้ละงอน…”

ก็เพื่อนๆค่ะ ก็ลองคิดดูเมื่อวานมายนะรับศึกทั้งวันเลยเบ็ดเสร็จไม่รู้โดนไปกี่ยก รู้แต่เมื่อคืนนอนหลับสนิท..ไม่สนเสียงครางที่น้องจอยกับพี่ดาวโดนเลยค่ะ….สิ่งที่เหลือไว้เหรอค่ะ คือทำให้มายเดินไม่เป็นผู้เป็นคนอยู่เนี่ยละค่ะ..

“นี่แล้วเมื่อวานนะสนุกมัยละ….” นัทที่เอยถาม จากด้านหลังซึ่งก็ทำให้มาย ถึงกับหน้าแดงระเรือ…
“ไม่เลยซะนิด….” มายที่เอยอย่างงอนที่จริงก็สนุกแหละ แถมชอบไม่น้อยด้วย…..

“เหรอ….งั้นเดี๋ยวไปขอไอ้วัตรดูตอนลงแขกของมายก็ได้…” ชายหนุ่มที่เอยก็ทำให้สาวน้อยร้องหา ก่อนพลางนึกเมื่อวานตอนโดนอุ้มเข้าไปในห้องนอน….จำไม่ผิดพี่วัตร หรือพี่วีถือกล้องด้วยนี่…

กรี๊ดดดดดด….แบบนี้ถ้าพี่นัทดูก็รู้หมดสิว่าเมื่อกี้เราพูดไม่จริง (ที่จริงนายนัทเค้ารู้อยู่แล้วละหนูมาย..)
มายที่เดินตามไป….หมายจะห้ามไม่ให้ชายหนุ่มของเธอดู แหมก็บางซ็อคมันน่าอายจะตาย…นี่….ก็มายร่านซะ.

แต่1 หนุ่มและ 1 สาวที่ก็ต้องหยุด เพราะหนูจอยกำลังถูกควบในท่าหมาอย่างเสียงระงมนะสิ….

แหมมันช่างทำให้มายนะน่าสงสัยจริงๆว่าพวกพี่เค้า…โด๊ปอะไรเตรียมไว้เนี่ย…..

สายตาที่มองดูน้องจอยที่ถุกควบในท่าหมาที่มันช่างปลุกอารมณ์เงี่ยนให้มายไม่น้อย….หน้าที่แดงลมหายใจที่พ่นอย่างถี่ๆ ถึงแม้ตัวของมายจะอยากพักหีซะวันก็เถอะ…แหมแต่ความเงี่ยนมันห้ามได้ที่ไหนละ…..

ถึงแม้เวรวันนี้จะคนที่โดนคือพี่ดาวกับจอย ก็เถอะ…แต่มายก็อยากเหมือนกันนะ…และเหมือนว่าพี่นัทจะแกล้งมายอะค่ะ ไม่สิต้องบอกว่าตอบโต้มายที่มายงอนมากกว่า….

ถ้าเป็นทุกทีเนี่ยเค้าต้องถามมายว่าอยากไม่? แต่นี่ไม่ค่ะ เข้าไปร่วมวงเฉยทิ้งมายให้เดี่ยวดายค่ะ…..

ถ้าถามว่าดีมัยก็ดีค่ะ ก็ดี(ลากเสียงตามกึ่งๆประชด…..) จะได้พักหีๆๆๆ…..ขืนโดนเย็ดอีกได้บานแน่ๆ..แต่สภาพแวดล้อมที่ปลุกอารมณ์แบบนี้จะไปสงบอารมณ์ได้ยังไงละ..

ที่จริงมายก็มีเรื่องสงสัยนะเนี่ย ชวนมาเที่ยวรึชวนมาเย็ดสนั่นกันแน่นะ….บอกว่ามาเที่ยวก็ไม่ได้ไปไหนค่ะก็..มัวขลุกกันทำกิจกรรมฟาดฟัน เฮ้อ (ที่จริงเธอก็หวังอย่างงี้ด้วยไม่ใช่เรอะยัยมาย….)

เสียงครางที่ดังระงม หนูมายที่ลงว่ายน้ำที่สระส่วนตัวที่อยู่ในบ้านพักเพื่อสงบจิตใจ ว่ายน้ำด้วยร่างเปลือยเปล่า อิๆๆ…ก็ยังอยู่ในเกมพิเรณๆอยู่นี่ค่ะ…..แต่สงบจิตใจไม่ได้เท่าไรค่ะ…..

พี่นัทอุ้มแตงน้องจอยมาเย็ดในสระ…ค่ะ….เสียงของดาราสาวที่เอยร้องอย่างระงม…สะโพกของสาวน้อยที่อายุน้อยกว่ามายที่เด้งไปมา..

“อืมมม…หีของน้องจอยเนี่ย ทั้งดูดทั้งตอดจังเลยนะ…” พี่นัทจงใจเอยกล่าวอย่างดังๆให้มายได้ยินให้มายอิจฉา
ซึ่งแน่นอนค่ะว่าพี่นัทเย็ดน้องจอยไปชำเลืองมองมายไป ซึ่งมายก็ชักเริ่มเงี่ยนๆแล้ว….

“อือออ…อ็าาาาา…อาาาา…พี่นัทค่ะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว อ็าาาาาา…..” จอยที่เอยอย่างหวีดยาว..กับไอร้อนที่ฉีดเข้าใส่..ในร่อง….ร่างอรชรกับร่างของเขาที่เข้ากอดรัด กันอย่างแน่น….

ก่อนที่อีกสักพัก…หนูจอย…ค่อยผละออกจากพี่นัทและเดินขึ้นจากสระ ซึ่งน้ำเชื้อ..ไหลเยิ้มออกมา ก็เล่นทำให้อารมณ์ของมายพุ่งพล่านจนไม่ไหวแล้ว….

“เออ พี่นัทค่ะ….” ใช่ค่ะมายเงี่ยนจนแทบไม่สนแล้วว่าหีจะบานมัย? ถึงตอนนี้จะเจ่อบวมๆก็เถอะ เดินก็ไม่ค่อยปกติแล้วด้วย  พี่นัทที่ยังอยู่ในสระก็หันมาตามที่สาวน้อยเอยเรียกและเอยถาม

 “อะไรเหรอ…”

“มายเงี่ยนนะ เย็ดมายทีสิค่ะ….”มายที่ว่ายเข้าไปหา…และเอยกล่าวอย่างอ่อนหวาน…

“ เย็ด? มาขอทำไมละ ไม่ชอบไม่ใช่เหรอ ไงหือ..” น่านโดนพี่นัทตอบย้อนซะแล้ว…ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวน้อยเราชักสีหน้าแต่เพราะกำลังอยากก็อ้อนต่อ  “โธ่พี่นัทมายก็ แค่พูดเล่นๆนะค่ะ เย็ดมายนะ อีกยกก็ได้จะให้มายขย่มก็ได้นะ ”

“ไม่…..” พี่นัทที่เอยปฏิเสธแน่นอน ค่ะ มายก็รู้ว่าพี่นัทประชดกลับ ฮึไม่สนพี่นัทก็ได้ ยังมีพี่วัตร พี่วี พี่กฤชอยู่นี่
ยังมีอีก ตั้ง 3 ควยเรื่องอะไรจะสนละค่ะจริงมัย? …

แต่ว่า…..

“อืมม..พี่ไม่ว่างนะ…ไปขอเจ้านัทสิ..” คำตอบที่แนวทางเดียวกันเดะ แถมที่ไม่ว่างก็กำลังกระทำสิ่งที่มายร้องขออยู่นะเนี่ย….ใช่แทนที่จะช่วยนิดๆหน่อยๆก็ไม่ ตั้งใจรวมหัวกันแกล้งแหงๆ…

มันเป็นข้อเสียของมายหน่อยๆ นะค่ะ คือถ้า มีอารมณ์แล้ว ออกจะสงบนะยากหน่อยๆ ทั้งเกี่ยวเบ็ด ช่วยตัวเอง
นั่งถ่างขาแหก เชิญพี่ๆที่ฟาดฟัน พี่ดาว กับน้องจอยอยู่ แต่กลับไม่มีใครสนใจมายเลย T T เล่นเอาหมดความมั่นใจเลย  และก็บวกกับพวกพี่เค้าก็เย็ดกันน้อย แค่ๆ คนละ 3ยกกันก็หมอบแล้วคงเพราะหนักกับมายแน่ๆเลยค่ะ..

มายยั่วพวกพี่เค้าไม่ขึ้น แต่พวกพี่เค้าเย็ดโชว์ให้มายมีอารมณ์นะ ซึ่งไอ้ที่พี่เค้าทำนะมันทำให้มายอารมณ์ขึ้นค่ะ
จนทำให้มายอยากแล้วอยากอีกจนเรียกว่าเงี่ยนค่ะ ถึงแม้จะทำใจ นับเลข เอาไม่อยู่ค่ะ…แถมตกดึกข้างห้องที่มายนอน ซึ่งก็คือห้องของพี่วัตร เสียงของพี่วัตรกับน้องจอยที่ฟาดฟันกันอยากดึก เหมือนกับกลั่นยแกล้งมายอีก

และนั้นทำให้มายต้องแบกหน้าหรือแบกอย่างอื่นหว่า(?)ไปง้อพี่นัทอีกครั้ง…

“พี่นัทหลับยังค่ะ….พี่นัท” มายที่เอยร้องถาม…ซึ่งเสียงของพี่นัทก็เอยตอบ…
“ยัง…..” และสิ้นเสียงนั้นหนูมายเราก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามาร่างของชายหนุ่มที่เปลือยท่อนบนนอนอยู่บนเตียง
ภายในห้องมืดๆ และเปิดทีวีดู….

“มีอะไรเหรอมาย….”คำถามที่เอยขึค้น ซึ่งตานี่ไม่รู้รึแกล้งกันแน่เนี่ย …
“ก็…มายขอนอนกับพี่ได้มัย? ” หญิงสาวตอบอย่างอ้อมแอมๆ …ซึ่งชายหนุ่มก็หันไปมองข้างนอกและตอบ
“ฝนก็ไม่ตกนี่…” เค้าเอย ซึ่งไอ้คำว่าฝนไม่ตกเนี่ยก็เมื่อก่อน เนี่ยฝนตกหนักๆ ฟ้าผ่ามายก็ไปขอนอนกับพี่นัทบ่อยๆ(เรื่องสมัยก่อน ก่อนจะมาหลงเกมกามนะค่ะ)
“มะ….ไม่ใช่...คือว่า...” สาวน้อยยังคงอ้อมแอมๆ ขณะที่ชายหนุ่มแกล้งทำเป็นไม่รู้ที่จริงก็รู้ๆนั้นแหละ...

“มายอยากจะมาขอให้พี่นัท....” สาวน้อยที่เอยอย่างช้าๆ ร่างที่ค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงและคร่อมร่างของชายหนุ่ม
“นะ” สาวน้อยที่เอยสั้นๆต่อ อย่างไม่บงบอกความหมายแต่ความหมายที่สื่อนะมันอยู่ที่ใบหน้าและดวงตาที่บงบอกออกจะชัดเจนว่า “เงี่ยน”สุดๆแล้ว.....

“ ไม่ละวันนี้พี่ไม่มีอารมณ์แล้ว...” เค้าตอบอย่างไม่มีเยื่อใย แน่นอนว่า งอนๆหล่อนอยู่นั้นแหละ ขณะที่มายก็ง้องอน เพราะถึงแม่จะมีตัวเลือกก็เถอะ แต่ขืนไปหาคนอื่นช่วยผลก็เหมือนตอนบ่ายอยู่ดีนั้นแหละ…

“ไม่มี?…งั้นมายจะช่วยให้มีนะค่ะ…” มายที่เอยอย่างอ่อนหวาน มือที่ลูบเป้าที่สวมบ็อคเซอร์แน่นอนว่าทำให้ชายหนุ่มมีปฏิกริยาเมือท่อนเนื้อเขาถูกสัมผัสมือน้อยๆที่เข้าล้วง…และค่อยๆควักมันออกมารูดขึ้น-ลง..

ใบหน้าและดวงตาที่จ้องมองก่อนจะก้มหน้าใช้ปากไล่เลียท่อนเนื้อใหญ่ๆสุดรักของเธอนี้…..ใบหน้าสลวยๆน่ารักที่เข้านัวเนียกับท่อนควยอย่างไม่ละอาย ท่อนเนื้อที่ค่อยๆแข็งขึ้นอย่างทีละนิดๆ…..

“อืออ….อืมมม..” ชายหนุ่มที่กัดฟันและส่งเสียงครางขึ้นจากลีลาการดูดควยของหล่อน….

“เริ่มมีอารมณ์รึยังค่ะ…” มายที่เอยถามมือที่ยังคงชักว่าวให้แก่เขาอย่างไม่หยุด ขณะที่นัทก็ก้มหน้าลงมามอง
“แน่ใจนะ….ว่าอยากโดนเย็ดนะ” เขาที่เอย…ถามซึ่งสาวน้อยที่เอยตอบทันที..

“อือ….”
“ถึงแม้พี่จะกระแทกให้หีบานเลยนะ…”

“อืออ….จะกระแทกให่หีบาน รึตูดบานมายก็ไม่เกี่ยงแล้วค่ะ….” มายที่เอยตอบซึ่งทำให้ชายหนุ่มยิ้มและเอยตอบ
“ได้……”

ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับลุกขึ้นเข้ามาจัดการกับสาวน้อยทันที โดยที่มายก็ยอมอย่างว่าง่าย ก็เสนอตัวมาเองนี่ ไม่รู้ว่ามายจะเข็ดมัยกับการเอยแบบเมื่อเช้านี้ ที่เป้ฯต้นเหตุของการถูกแกล้งนะ…


แน่นอนว่าการเที่ยวครั้งนี้ก็ยังจบลงด้วยความเต็มอิ่ม สาวๆที่หลับบนรถถึงแม้จะไม่ตลอดทางก็เถอะ…แต่การเที่ยวครั้งนี้มายเองก็เป็นฝ่ายโดนหนักที่สุดอยู่ดีขนาดมีน้องจอย พี่ดาวแล้วแท้ๆ ….อ้อ ที่หลับไม่ตลอดทางเพราะขากลับเราแวะนู่นนี่ให้สมกับการไปเที่ยวนะค่ะ แต่ไม่รู้นะว่าจะมีใครสงสัยมัยว่าสาวๆ 3 คนนี้เดินท่าทางแปลกๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น