กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 1

คำอธิบายก่อนอ่าน..

ต้องมีคน งง บ้างแน่ๆ เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนผมโพส เรื่องนี้ไปแล้ว แล้วทำไมโพสซ้ำหว่า? ก็ไม่เชิงซ้ำครับ อันนี้ คือ ฉบับ รีเมค เกลาสำนวน ให้ดีขึ้น และฉบับเก่าที่ลงไว้ 2 ตอนผมได้ทำการลบมันทิ้งไปแล้ว...กะว่า ให้เรื่องนี้เป็นเรื่องประเดิมที่ลงเฉพาะที่นี้ จริงๆยัง มีโครงการเรื่องที่ลงเฉพาะที่นี้นะ แต่โครงการยังไม่ไปไหน...ตัวพล็อตของโครงการที่ว่ายังไม่ตกผลึกดีนั้นเอง...

ส่วนฉบับนี้ อาจจะมีตอนเพิ่ม ขึ้นมาอีก 1 ตอน (คิดว่านะ...) ตั้งแต่ ตอนที่ 3 คงมีการแก้ไขเยอะมากขึ้่น

อักษรสีแดง คือส่วนที่ทำการแก้ไข....

********************************************************************

แก๊งสาวซิ่ง [2014]

ตอนที่ 1

ภายในค่ำคืน ราตรีที่เงียบสงัดนั้น ก็ยังมีโลกอีกมากมายและหลากหลายที่ บางคนไม่เคยเข้าไปสัมผัส 1 ในนั้น คือโลกแห่งความเร็ว ที่มีคนกลุ่มหนึ่งชอบ แต่คนส่วนใหญ่ของสังคมนั้น..มักจะไม่ค่อยชอบ คนที่อยู่ในโลกแห่งความเร็วนี้เสียเท่าไร หนำซ้ำยังมองว่า คนกลุ่มนี้ เป็น ปัญหาสังคม ที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน...

บรืนนน….บรืนนนนน….. เสียงมอเตอร์ไซด์ที่เบิ้ลเครื่อง โดยมี มอเตอร์ไซด์ 2 เครื่องที่กำลังเตรียมแข่งในถนนร้างที่การก่อสร้างได้หยุดชะงักลง...



อย่าลืมละ…..ถ้าคืนนี้แพ้ ทั้งทีมมึงต้องสนองควยกูนะ….” ชายหนุ่ม ผู้ที่นั่งอยู่มอเตอร์ไซค์ที่เตรียมจะทะยานนั้น ก็ได้หันมาเอ่ยกล่าว กับ หญิงสาวผู้ที่อยู่บนมอเตอร์ไซค์ ทางด้านข้างของเขา โดยที่เธอนั้นก็คือคู่แข่งที่เค้าได้ทำการแข่งด้วยในค่ำคืนนี้...และถ้อยคำดั่งกล่าวของเขา ก็ทำให้ หญิงสาวที่อยู่ในชุดหนังที่เป็นลักษณะชุดของสิงห์นักบิด ซึ่งมันก็ค่อนรัดรูป จนเห็นทรวดทรงอันน่าสนใจไม่น้อยนั้น มอง ก่อนจะเอ่ยตอบ...

 “ได้สิ แต่อย่าลืมละ ว่าถ้านายแพ้...นายต้อง เป็นของเล่นพวกเรา…” หญิงสาวคนดั่งกล่าวหันมาตอบ ถึงแม้เธอจะสวมใส่หมวกกันน็อคอยู่ แต่น้ำเสียง และถ้อยคำนั้นก็ให้ความรู้สึกเหมือนเธอได้เอ่ยถ้อยคำนี้อย่างมีรอยยิ้ม...ซึ่งอีกฝ่ายก็ฉีกยิ้มและไม่ค่อยสน หรือ ใส่ใจกับคำพูดของหญิงสาวเสียเท่าไร...เนื่องจากเค้ามั่นใจอย่างเต็มที่ว่า เค้าจะต้องเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน..

ก่อนที่จะมีร่างของหญิงสาวอีกคนที่เดินมายืนตรงหน้า พร้อมกับให้สัญญาการแข่ง และทันทีที่ นับ ถึง 3 มอเตอร์ไซค์ ทั้ง 2 คันนั้นก็ต่างเร่งเครื่องพุ่งออกไปด้วยความเร็วสูง ชนิดทันทีทันใดเลยก็ว่าได้....โดยที่ความเร็วที่พุ่งนั้นค่อนข้างเป้ฯอะไรที่หวาดเสียว เพราะหากว่าพลาดที ถ้าไม่พิการ ก็มีสิทธิถึงตายอย่างแน่นอน....

“ฮึ...ที่แท้ก็พวกดีแต่ปากหรอกเหรอ?..” เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งที่จ้องมองดูการแข่งขันนั้นก็เอ่ยขึ้น ทันทีที่มอเตอร์ไซค์ของหญิงสาวที่เป็นพวกพ้องของเธอนั้น ก็กำลังขึ้นนำและค่อยๆทิ้งห่างขึ้นเรื่อยๆ....

ใช่.......ทิ้งห่างจนกระทั้งการแข่งขันนั้นยุติลง.......

ชั้นชนะ….” หญิงสาวผู้ที่ทำการแข่งขันกับชายหนุ่มนั้น ก็ทำการเอ่ยกล่าวทันทีที่ อีกฝ่าย ได้ขับรถเข้ามาถึงเส้นชัย หลังหล่อนอยู่ครู่หนึ่งนั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มที่เป็นสิงห์นักบิดนั้นถึงกับสบอารมณ์มิใช่น้อย ใช่เค้าแสดงท่าทีอย่างเจ็บใจออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ด้วยหันหน้าไปทางอื่นและเอ่ยสบ...

ก่อนที่หญิงสาวคนดั่งกล่าวจะทำการถอดหมวกกันน็อค และเอ่ยกล่าวต่อ...
หวังว่านายคงทำตามสัญญานะ…” หญิงสาวเอ่ย พร้อมกับถอดหมวก ซึ่งทำให้เห็น ใบหน้าอันหวานสวยที่ได้แอบซ่อนอยู่นั้น.... ก่อนที่จะมีหญิงสาวอีก 3 คน ที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันนั้น ได้เดินเข้ามาสมทบอย่างเรียงหน้ากระดานยังชายคนนั้น โดยที่หญิงสาวทั้ง 3 นั้นต่างก็มีหน้าตาที่สวยไม่แพ้ กับคนที่เค้าแข่งขันด้วยเลย...

พวกเธอที่ต่างมองอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม ด้วยท่าทีที่เหมือนดั่งสัตว์ร้ายที่มองเหยื่อก็ไม่ป่าน...

ไม่อย่า….อย่า….” เสียงร้องที่เอ่ยดังขึ้น ภายในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งชายหนุ่มนั้นก็เอ่ยร้องด้วยท่าทีหวาดกลัวเอามากๆกับการกระทำของพวกเธอคนหนึ่งที่หมายจะกระทำเค้าอย่างตายทั้งเป็น!! ซึ่งเค้าก็ไม่อาจจะปัดป้องป้องกันตัวเองได้เลย เนื่องจากทั้งมือไม้และแข้งขาเขาต่างถูกจับมัดอย่างขึงพืดนั้นเอง...

“เป็นผู้ชายจริงๆรึเปล่าเนี่ย กลัวทำไมกับมดตัวเล็กๆเนี่ย...” สาวสวยผมดำยาวหน้าตาดีคนหนึ่งเอ่ยอย่าง ท่าทีสนุกสนาน ในมือที่ถือรังมดแดง และสาเหตุที่ทำให้ชายหนุ่มต้องร้องและกลัวขนาดนั้น เพราะจุดที่รังมดแดงจะหล่นไปนั้น คือ ที่เป้า หรือ กล่องดวงใจของเขา...

มันคงไม่สนุกแน่ๆหาก โดนมดแดงทั้งรัง รุมกัดยังตรงนั้น....

“กูไม่สนุกด้วยเลยนะ อีดอกกก...” ชายหนุ่มที่เอ่ยสบ อย่างไม่มีท่าทีจะเล่นด้วยกับหญิงสาว และเค้าก็รู้สึกคิดผิดที่หลงคิดว่า การได้ตกเป็นของเล่นของพวกเธอนั้น อาจจะ มีเรื่องสยิวๆเสียวๆ ใครจะนึกว่า สิ่งที่รออยู่นั้น จะเกี่ยวพันกับชะตาการดำรงสืบวงศ์ตระกูลของเขาเลยทีเดียว...

“เล่นด้วยแค่นี้...ถึงกับพูดจาหยาบคายเลยเหรอ แบบนี้ฟ้าไม่ปลื้มนะค่ะ..” สาวสวยคนนั้นเอ่ย พร้อมกับเปิดดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเขาขึ้นและยัดรังมดแดงใส่เข้าไป ท่ามกลางเสียงที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงของชายหนุ่ม...

“อีเหี้ยยย!!!!! อะ อ็าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค..” ชายหนุ่มที่เอ่ยสบและเอ่ยร้องดังในเวลาต่อมา ซึ่งเขาก็คงได้บทเรียนไม่น้อย ใช่ เป็นบทเรียนทั้งๆที่มีคนเตือนเขาแล้วว่า ถ้าไม่แน่จริง อย่าไปท้าสาวๆแห่งทีมกุหลาบแข่ง เพราะถ้าแพ้ขึ้นมา อาจจะถึงขั้นขึ้นสวรรค์เลยก็ได้..

แต่เพราะคำเตือนนี้แหละที่ทำให้เขาคิดว่า เป็นการขึ้นสวรรค์ในอีกความหมาย มิได้คาดคิดเลยว่าเป็นการขึ้นสวรรค์แบบนี้ และแทนที่ใช้คำว่า ขึ้นสวรรค์ ควรใช้คำว่า เหมือนตกนรกทั้งเป็นจะถูกต้องกว่า...  

อ็าคคคคคคคคคคคคคคคคคคค……….” ชายหนุ่มที่ร้องเสียงหลงด้วยความทรมานอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางหญิงสาวทั้ง 4 นั้นต่างก็มอง กันอย่างมีท่าทีที่สนุกสนานกันอย่างพอสมควร...และนี่คือบทเรียน สำหรับผู้ที่หลงคิดว่า กุหลาบ เป็นดอกไม้ที่สามารถ จะเด็ดได้ตามใจขอบ...ซึ่งถ้าไม่ระวังให้ดี ก็อาจจะเจ็บตัวได้ เพราะว่ากุหลาบนะ มันมีหนามเพื่อไว้ป้องกันตัวของมันเสมอ..

ทีมกุหลาบ เป็น 1 ในทีมแก๊งซิ่ง ที่อยู่ในระแวกนี้ และยังเป็นทีมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่สนใจอย่างพอสมควร เนื่องจากสมาชิกในทีม นั้นล้วนแต่เป็นหญิงสาว ที่ที่มีหน้าตา ทรวงทรง/ผิวพรรณดีกันทั้งสิ้น แน่นอนว่า นั้นจึงทำให้เธอเป็นที่หมายตาของทีมอื่นๆ จนมีผู้เข้ามาท้าพวกเธอทำการแข่งขันอย่างมากมาย...ซึ่งทุกทีมที่ท้าแข่งนั้น ต่างก็มีเป้าหมาย เพื่อที่จะชนะ และได้ พวกเธอไปเชยชม....

อย่างที่เรารู้กันว่า การแข่งขันประชันความเร็วนั้น มันมิได้เป็นเรื่องถูกกฎหมาย...และไม่เพียงแค่การแข่งขัน ที่มันไม่ถูกกฎหมาย หากแต่สิ่งที่ได้จากการแข่งขันนั้นก็เช่นกัน...ใช่ มีสิ่งที่ได้นอกเหนือจากผลแพ้ชนะ ที่ คนในวงการนั้นเรียกว่า สิ่งเดิมพันและสิ่งที่ใช้ในการเดิมพันของวงการนี้ ก็มักมีอยู่แค่ 2 อย่างเท่านั้น นั้นก็คือ ผู้หญิง และ เงิน...

แต่ในระยะหลังๆ การเดิมพันด้วย ผู้หญิงนั้น มักจะมีมากขึ้น และในบางครั้งการเดิมพันด้วยผู้หญิงนั้น มีมูลค่า หรือ มีค่ามากกว่าเงินเสียอีก...ยิ่งถ้าหญิงสาวที่จะใช้ในการเดิมพันนั้น มีหน้าตาสวย รูปร่างดีด้วยแล้วละก็....ก็ยิ่งทำให้การดิลนั้นมีมูลค่าสูงขึ้นไปอีก..

และหญิงสาวที่มาเป็นของเดิมพันนั้น ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้น แฟน ไม่ก็น้องสาว หรือ บางทีก็เพื่อนหญิง..ซึ่งบางคนก็ถูกหลอก หรือ ชวนให้มาดูการแข่งขัน...โดยไม่รู้เนื้อ รู้ตัวเลยว่าตนเองนั้น ได้กลายเป็นของเดิมพัน กว่าจะมารู้ก็ตอนที่ตัวเองต้องถูกเอาไปสังเวยเสียแล้ว....จึงทำให้มีหญิงสาวไม่น้อยที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แต่กลับต้องมาเจอชะตากรรมที่โหดร้าย แน่นอนว่า ต่อให้รู้เรื่อง มาก่อน ชะตากรรมที่รออยู่นั้น ก็โหดร้ายไม่แพ้กัน...

ใช่...ความโหดร้ายจะเริ่มต้นทันที ที่ทีมที่ใช้พวกเธอเป็น ของเดิมพัน นั้นแพ้พ่ายในการแข่ง และเธอจะถูกเอาตัวไป โดยที่คนหรือพรรคพวกของเธอ นั้นได้แต่มองดูเธอถูกพาตัวไปเท่านั้น...ซึ่งพวกเธอจะถูกพาตัวไปกี่วันนั้น ก็แล้วแต่ ข้อตกลง ที่ทำไว้ก่อนการแข่งขัน และ สิ่งที่รอพวกเธอ หลังจากถูกทีมที่ชนะพาตัวไปนั้น ก็คือ การถูกทุกคนในทีมดั่งกล่าว รุมโทรม!!

บางครั้งก็เป็นการรุมโทรมอย่างธรรมดา แต่บางครั้งบางทีม ก็เป็นการรุมโทรมที่ ป่าเถื่อน...ยิ่งถ้าหญิงสาวที่ถูกเอาตัวไปนั้น มีศักดิ์เป็นแฟนสาวของทีมที่แข่งด้วยแล้วละก็ สาวเจ้าจะถูกเล่นอย่างหนัก มีหลายรายที่ถึงกับได้เด็กกลับมาด้วยเลย..

แน่นอนว่า สำหรับทีมกุหลาบก็ไม่ได้รับการยกเว้นเช่นกัน...ถึงแม้ทีมของเธอจะไม่มี สาว หรือ สก๊อย ในทีม แต่พวกเธอก็มักใช้ตัวเอง เป็นของเดิมพัน และนั้นจึงเป็นที่สนใจ แก่เหล่าสิงห์นักบิดทั้งหลาย...

โดยที่ทีมกุหลาบนั้นก็ประกอบไปด้วย 4 สาว ได้แก่ พิม หรือ พิมมาดา ,เมย์ , ฟ้า และน้ำ… .ก็อย่างที่บอกไปว่า แต่ละนั้นต่างก็มีหน้าตาที่สวยสด... โดยเฉพาะหัวหน้าทีมอย่างพิมมาดา ที่จัดว่า สวยดุจดั่งนางฟ้าเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญที่สุดคือ พวกเธอมิได้มีดีแค่สวย หากแต่ฝีมือการขับขี่ของพวกเธอนั้น ก็ยังเก่งฉกาจพอดูเช่นกัน...

จนถึงตอนนี้ ก็ 5 เดือนแล้ว ที่พวกเธอ ได้เข้ามาใน โลกยามค่ำคืนแห่งความเร็วนี้  และพวกเธอก็สร้างบาดแผลแก่เหล่าหนุ่มๆที่มาท้าแข่งขันกับพวกเธอ ไว้อย่างมากมาย...หลายคนที่ต้องกลับไป ในสภาพที่ปวดร้าวพอควร เมื่อของรักของเขาถูกเล่นงานจนเกือบแทบใช้งานไม่ได้!!

กูบอกแล้วว่าอย่าเสี่ยง…..เป็นไงละมึง…” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยซ้ำกับชายที่โชคร้ายที่อาทิตย์ก่อนแข่งกับ ทีมกุลาบ…. ชายคนดั่งกล่าวที่นั่งนิ่งอย่างเจ็บใจ….แน่นอนว่าที่นั้นไม่มีเพียงแค่ คน 2 คนแต่มีคนเป็น 10 เป็น 30 คนเพราะเป็นที่ชุมนุม ของเหล่าสิงห์นักบิด

หลายคนที่มองชายเคราะห์ร้ายนั้น อย่างไม่พูดอะไร....เพราะสภาพของชายคนนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับชายคนก่อนๆที่ได้พ่ายแพ้ให้กับพวกเธอ เหล่าๆสาวๆทีมกุหลาบ....และมันไม่คุ้มด้วยที่จะไปหัวเราะ เพราะมีหลายราย ที่ไปท้าพวกเธอแข่ง เนื่องจากไปหัวเราะพวกที่แพ้ทีมกุหลาบนี่แหละ แต่แทนที่คนพวกนั้นจะโชว์เก๋า..แสดงความเหนือแก่พวกที่แพ้ให้เห็น กลายเป็นว่า พวกเขา ก็กลายเป็นเส้นทางของเหล่าสาวๆทีมกุหลาบเช่นกัน..

ทีแรกพวกที่ท้า สาวๆแห่งทีมกุหลาบนั้น ก็มีชนิดที่ว่าแทบทุกวัน แต่ตอนนี้ เรียกได้ว่าแทบไม่มี หรือ มีแต่น้อยมาก จนถึงขั้นนานๆทีเลยก็ว่าได้ กว่าจะมีผู้ที่มาท้าทายพวกเธอสักคนนั้น...แถมความที่พวกเธอไร้พ่ายนั้น ก็ทำให้ พวกเธอนั้น เสมือนเป็นราชินีนักบิดของระแวกนี้ไปแล้วด้วย..

ก่อนที่สายตาของเหล่าชายหนุ่มที่เป็นนักบิดนั้น ต่างหันไปมอง เมื่อมอเตอร์ไซด์ 4 คันได้เลี้ยววาบ เข้ามายังที่เสมือนเป็นแหล่งชุมนุมของเหล่านักบิดแห่งนี้ และผู้ที่มานั้นก็มิใช่ใคร นอกจาก สาวๆ ทั้ง 4 แห่งทีมกุหลาบ...

พวกเธอ ที่ค่อยๆลงจากรถ พร้อมกับถอดหมวก เผยหน้าตาที่หวานสวย โดยเฉพาะ สาวหน้าหวาน ผมดำสั้น ที่มีนามว่า พิมมาดา ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าของทีมนี้ ก็เดินนำ สาวคนอื่นในทีมอย่าง ฟ้า เมย์ น้ำ…..ใช่ เดินตรงมายังตรงบาร์ ที่ทำขึ้นที่ขายเครื่องดื่มเล็กๆน้อยๆ….(ไม่มีพวกคอกเทลหรอก ก็แค่เบียร์กระป๋องไม่ก็สปาย..)

ขอสปายให้สักขวดสิ….” พิม ที่เอ่ย ซึ่งเจ้าของบาร์ที่ทำขึ้น ในตึกร้าง ไม่ได้หรูอะไรนักก็ยื่นสิ่งที่พวกเธอต้องการให้ สายตาของหญิงสาวที่พอได้ของก็สอดสายตาส่องมองรอบๆ ที่บางซอกก็คละคลุ้งด้วยกลิ่นบุหรี่ บางทีก็ระเริงกามกับหญิงสาว….

คืนนี้….มีใครต้องการแข่งกับพวกชั้นมัย? ” พิมมาดา ที่เอ่ยถามอย่างเสียงดังแน่นอนว่าเหล่านักบิดหนุ่มนั้นไม่มีใครตอบรึแสดงท่าทีสนใจ…..

ไม่มีใครสนใจเลยเหรอ พิเศษเลยนะ วันนี้ ถ้าพวกชั้นแพ้ จะยอมบริการให้ทั้งเดือนเลยนะ เมย์ (25) สาวผมยาวใบหน้าที่สสวย พอควร ถึงแม้จะน้อยกว่าพิมมาดานั้น ก็เอ่ยกล่าวเสริม….

อะไร ไม่มีเลยสักคนเหรอ มีแต่คนปอดแหกรึนี่…” ฟ้า (23) สาวผมที่ยาวเลยบ่าเล็กน้อยทำไฮไลท์ก็เอ่ยต่อจากพรรคพวกของเธอ หลังไม่มีใครตอบ นานร่วม 10 นาที แน่นอนว่าไม่มีใครกล้าหรอก  ปอดแหกนั้นก็ส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งห่วงไอ้หนูของตนมากกว่า….

น้ำ (19) สาวผมสั้นสีทองที่ สวยในแบบลูกครึ่งฝรั่งที่ยิ้มหวานมองทางเพื่อนๆทั้ง 3 ก่อนที่หล่อนจะยั่วพวกหนุ่มๆด้วยการูดซิปชุดสูทแข่งอันแสนเข้ารูปนั้นออก และค่อยๆถอดออกมาช่วงบนออกมา โชว์หน้าอกหน้าใจที่มีบราสีดำปกปิดเนื้อหนังขาวๆ

สายตาของหนุ่มที่ถึงกับต้องหันกลับไปมองกับการโชว์ของหล่อน หญิงสาวที่ปรายตามองหนุ่มๆด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะค่อยๆกลับมานั่งและยิ้มอมยิ้มขึ้นมาทานด้วยท่วงท่าทานที่ค่อยๆบรรจงไล่เลีย ราวกับไอ้ลูกอมนั้นเป็นท่อนเนื้อ

ใช่...สายตาของหนุ่มๆก็มองด้วยความปวดช่วงล่างอย่างยิ่งในท่วงท่าการยั่วและทรวดทรงอันน่าฟัด ถึงอยากแต่ความเสี่ยงมันสูง สูงไปทางที่เป็นอันตรายแก่ตนเองเสียมากกว่า…..โดยเฉพาะของรักของหวงของตน….

กลับกันเถอะ พิม วันนี้มีแต่พวกน่าเบื่อ…” น้ำที่หันมาเอ่ย เมื่อไม่มีใครกล้าท้าทายพวกเธอ….ซึ่งเพื่อนของเธอทั้ง 3 ก็ยิ้มและก็ต่างขับรถจากไป ทิ้งทุกอย่างรวมทั้งความแค้นของพวกหนุ่มๆนักบิดเอาไว้...โดยที่พวกหนุ่มๆในที่แห่งนี้ที่มีราวๆ 20-25 คน จากหลากหลายทีมนั้นก็หวังไว้ลึกๆ ว่าจะได้มีโอกาสขยี้กาม 4 สาวนั้นและแต่ละคนก็มักสัญญากับตัวเองว่า ถ้ามีวันนั้นขึ้นมาจริงๆ จะทำให้พวกเธอทั้ง 4 ถึงกับลืมไม่ลงเลย..

.

.

.

2 อาทิตย์ต่อมา ณ. ถนนร้างแห่งหนึ่ง....

“นั้นนะเหรอ? ทีมกุหลาบที่เค้าร่ำลือกันนะ...” ชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์ของตนเองนั้นก็เอ่ยถาม แก่ชายอีกคนที่เหมือนเป็นพวกพ้อง...

“ใช่แล้วพี่....คิดว่า พอจะชนะได้มัยครับ?...” คำตอบเชิงถามก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวที่อยู่ข้างถนน ซึ่งมองการแข่งขันที่เป็นการแข่งขันของ สาวๆแห่งทีมกุหลาบๆนั้น ก็ชำเลืองมองยังพรรคพวกคนนั้นของเขาอย่างทันที...

“นี่มึงคิดว่า อย่างกูจะแพ้งั้นเหรอ?...”

“เปล่าครับลูกพี่ ผมไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้นครับ...” อีกฝ่ายที่เอ่ยร้องตอบอย่างทันที เหมือนรู้ว่าคำพูดคำจาของตนนั้นไม่เข้าหูแก่พี่ใหญ่ แต่ถึงกระนั้นชายคนดั่งกล่าวก็หาได้เอาเรื่องราวอย่างจริงๆจังๆแต่อย่างใดไม่ ก่อนที่เค้าที่แสยะยิ้มและเอ่ยต่อ...

“ก็แล้วไป แต่ สาวๆทีมนี้ ก็มีฝีมือจริงๆนั้นแหละ โดยเฉพาะ อีนังนั้น..” ชายหนุ่มคนนั้นเอ่ย พร้อมกับชี้ไปยังที่หญิงสาวผมสั้นหน้าตาสลวย ซึ่งสาวคนนั้นก็คือ พิมมาดา นั้นเอง....

“คนนั้น? ยัยพิม หัวหน้าทีม ของทีมกุหลาบครับ พี่ยาว...” ชายที่เป็นพวกพ้องนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับเอ่ยเรียกชื่อของเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้ ชายคนนั้นที่ถูกเรียกว่า พี่ยาวนั้นถึงกับฉีกยิ้มกว้างเดิม...

“คนนั้นเหรอ พิมมาดา? ชักสนใจแล้วสิ เอาเป็นว่า เดี๋ยวกูจะ จัดการขลิบหนามกุหลาบสวยๆดอกนี้ให้เหี้ยนเอง...” นายยาว ชายคนนั้นเอ่ยด้วยความมั่นอกมั่นใจอย่างมีรอยยิ้ม..

1 อาทิตย์ต่อมา.....

“ในนี้มีใคร ชื่อ ไอ้ยาวบ้าง!!...” พิมมาดาที่เอ่ยปากตะโกนถาม ณ.ยังสถานที่ชุมนุมของเหล่าสิงห์นักบิด ทันทีที่ ลงมาจากมอเตอร์ไซค์ของตนเอง...และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เธอเอ่ยถามนั้น ก็มี ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ค่อยๆยกมือขึ้น ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวผมสั้นใบหน้าหวานสวยนั้น เดินตรงเข้าไปหาอย่างทันที...

“นายเองนะเหรอ ที่เขียนท้าทายพวกชั้นตามที่ต่างๆนะ...” พิมมาดาที่เอ่ยถาม ชายคนนั้นทันทีที่เธอเดินไปถึงตัว ซึ่งชายคนดั่งกล่าวที่นั่งดื่มเบียร์สูบบุหรี่อยู่นั้นก็มองเธออย่างยิ้มกว้างและเอ่ยตอบแต่โดยดี...

“ถูกต้องแล้วคนสวย พี่เอง...” ถ้อยคำตอบของชายคนนั้นก็ทำให้เสียงที่เคยดังกึกก้องของที่แห่งนี้ถึงกับเงียบลง พร้อมกับให้ความสนใจแก่ ชายหนุ่ม-หญิงสาวที่กำลังพูดคุยกันนั้น...

“งั้นก็ว่ามาได้เลยว่า จะแข่งแบบไหนยังไง..” พิมมาดาที่ถามต่อ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่มั่นอกมั่นใจ ขณะที่อีกฝ่ายก็ยิ้มกว้าง ให้กับความตรงไปตรงมานั้น...

“พูดจาได้ตรงดีนี่...งั้นก็แข่งแบบเซท ทีมละ 4 คนดีมัย?..” นายยาว ชายคนดั่งกล่าวตอบ...

“ไม่มีปัญหา? แล้วของเดิมพันละ?...” พิมมาดาทีเอ่ยถาม ถึงของจำเป็นอย่างหนึ่งในการแข่งขัน...

“น้องสาวอยากได้แบบไหนก็เสนอมาได้เลย...” นายยาวตอบอย่างใจกว้างและนั้นก็ทำให้พิมมาดา ร้องตอบ...

เงิน 3 แสน….และ ยุบทีมของนายทิ้งซะ…” พิมมาดาตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้ ไอ้ยาว ที่นั่งอย่างสบายใจนั้นมีปฎิกิริยานิดๆกับข้อเสนอของเธอ...

“ถึงกับยุบทีมทิ้งเลยเหรอ?...” ไอ้ยาวตอบ โดยเรื่องเงินนั้น เขาไม่ค่อยรู้สึกอย่างใด และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทีมกุหลาบยื่นข้อเสนอแบบนี้ แต่เกือบทุกครั้งก็ว่าได้ ยื่นข้อเสนอ ยุบทีมทิ้ง และบางครั้ง ยุบทีม พร้อมกับให้สมาชิกในทีมต้องมาเป็นของเล่นพวกเธอด้วย...

  “แล้วถ้าพวกพี่ชนะ จะได้อะไรมังละ?....” ไอ้ยาวที่เอ่ยถามกลับ...ซึ่งตอนที่ถามนั้น สาวๆแห่งทีมกุหลาบอีก 3 คนก็เดินเข้ามาสมทบ...ก่อนที่พิมมาดาผู้เป็นหัวหน้าทีมจะเอ่ยตอบ...

“ได้อะไรนะเหรอ? ได้พวกเรายังไงละ...ถ้าชนะพวกเราได้ จะยอมนอนกับทีมของพวกพี่สัก 1 เดือนเต็มๆเป็นไง..”คำกล่าวของพิมที่เอ่ยอย่างเสียงดัง ที่ทำให้ เหล่าหนุ่มๆทีมอื่นหันมามองด้วยความใจกล้า

ปกติทีมกุหลาบนั้น ก็เรียกว่าใจกล้าอยู่แล้ว แต่คราวนี้ กล้า หนักกว่าเดิม ซึ่งสิ่งที่เธอเสนอมานั้นไม่มีใครเค้าทำกัน ลำพังแค่ถูกพาตัวไป 7 วันนี่ ก็แทบแย่แล้ว นับประสาอะไรทั้งเดือน...ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ สายตาของไอ้ยาว ดูเปลี่ยนไปทันที มีท่าทีที่สนใจมากขึ้น จนต้องร้องถาม...

โอะ เมื่อกี้หูฝาดเปล่า เหมือนได้ยินว่าข้อตกลงของน้อง หากพี่ชนะ คือพี่สามารถเอาพวกน้องทั้ง 4 ไปทำอะไรก็ได้  1 เดือนเต็มงั้นเหรอ?…”

ใช่ ได้ยินไม่ผิดหรอก ….” น้ำ สาวน้อยใบหน้าลูกครึ่งนั้นเอ่ยตอบ…..ก่อนที่ฟ้าที่ยืนข้างๆจะเอ่ยถามกลับ

ว่าไงละ สนใจมัย3แสน แลกกับได้นอนกกสาวสวยๆตั้ง 4คน หาไม่ได้แล้วนะ… ” ไอ้ยาวที่มองหน้า สาวๆทั้ง 4ที่ยิ้มอย่างอวดดี ก่อนที่มันจะแสยะยิ้มกว้างและเอ่ยตอบกลับ

ถ้างั้น 3แสนนะมัน ดูน้อยไป กูให้ 6แสนเลยละกันไอ้ยาวที่เอ่ยที่ทำให้คนที่ฟังรอบๆร้อง ขณะที่ 4 สาวก็ถึงกับอึ้งและตาโตก่อนร่างของไอ้ยาวจะยืนขึ้นและเดินไปหา พิมมาดา สาวน้อยหน้าหวานผมสั้นที่ยาวประมาณ คอ

แต่ ต้องขอเพิ่มอะไรหน่อย….1 เดือนสำหรับลูกทีม แต่สำหรับหัวหน้าทีม อย่างเธอ ต้องอยู่กับพวกกู 6 เดือนนะ ไอ้ยาวที่เอ่ย เอ่ยกล่าว ซึ่ง พิมมาดาที่จ้องมอง หญิงสาววัย 27 ปีที่ยิ้มกว้าง

6 เดือนมันน้อยไป….ถ้าทีมชั้นแพ้โดยเฉพาะชั้นจะ ยอมเป็นทาสรับใช้ควยของพวกนายให้ ปีหนึ่งเลย….” พิมมาดาที่เอ่ยตอบอย่างเสียงดังที่ถึงใจกว่า….เล่นเอาผู้ที่ได้ยินนั้นถึงกับอึ้งทึ่ง...


สวยอย่างเดียวไม่พอใจถึงอีกด้วยนะเนี่ยงั้นต้นเดือนหน้าเจอกัน เตรียมใจเอาไว้ด้วยละ …” ไอ้ยาวที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มแสนถูกใจ ท่ามกลางสายตาของเหล่าหญิงสาว ทั้ง 4 ที่จ้องมองอย่างไม่กลัวเกรง…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น