กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 18

มาย ตอนที่18 มายโดนเจ้าทัคกี้ข่มขืน?? 
……………………………………………………………………………………………………..

“อืออ…อ็าาาา…อ็าาา….”มายที่เอยร้อง ร่างอรชร ที่ขยับสับส่ายสะโพกขย่มท่อนเนื้อของชายหนุ่ม…ภายในห้องรับแขกในยามค่ำคืนที่ไม่มีใครนอกจากเธอและเขา……

“อือออ….อ็าาาา..อาาาาา…” มายที่เอยอย่างกรีดยาวอย่างสุดสม ร่างอรชรที่เข้าสวมกอดร่างของชายหนุ่มอย่างแน่น ร่างที่สั่นระริกๆ…ภายในร่องที่บีบรัดอย่างแน่น…ซึ่งนายนัทเองก็เอยขบกัดริมฝีปากด้วยความเสียวเช่นกัน..

“อือออ…แฮ่ก…นี่พี่นัทไม่คิดจะไปเยี่ยมลุงสมจริงๆเหรอค่ะ..” สาวน้อยที่เอยถามหลังจากที่ผ่อนลมหายใจเข้าออกได้ระยะหนึ่ง…ซึ่งชายหนุ่มที่เริงกามกับหล่อนก็ถึงกับเปลี่ยนสีหน้าทันที…

“ไม่ไป…ดีเท่าไรแล้วที่พี่ไม่ไปอัดซ้ำคาโรงบาลแบบนี้นะ เล่นพลั้งมือฆ่าแม่พี่แบบนั้น แถมทำร้ายมายอีก..”

ณัฐวุธ หรือนัท ที่เอยตอบพร้อมกับชายคางของสาวน้อยในอ้อมกอดของเขาขึ้น ซึ่งมายสาวน้อยในอ้อมกอดนั้นก็เข้าใจคำตอบของเขาอย่างดี…ใช่ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านของมายนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว….หลังจากเรื่องในวันนั้น ก็ผ่านมาเป็นอาทิตย์กว่าๆแล้ว ตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ..

ป้าศรีที่เข้ามาช่วยมายเพราะเข้าใจว่ามายถูกลุงสมข่มขืน …ที่จริงมันก็ข่มขืนอะนะ ก็วันนั้นมายไม่มีอารมณ์นี่ต้องจำยอมลุงแก..ซึ่งก็โดนล่อไปตั้ง 4-5ครั้ง…จนหมดสภาพเลยค่ะเพราะไม่ได้พัก(พักก็แค่ตอนทานข้าวแถมหน่อยเดียวอีกแนะ)….และป้าศรีที่ไม่รู้ว่ากลับมาเมื่อไรเห็นเข้าเลยมีการทะเลาะกันเนื่องจากเข้าใจอย่างข้างต้นว่า ลุงสมข่มขืนมายค่ะ การตบตี จนมายคิดว่าลุงสมสู้ไม่ได้จึงคว้ามีดมาเสียบป้าศรีค่ะ .>>เพราะตอนสู้กันมายเบลอๆคะ จำเรื่องไม่ได้ทั้งหมด มาเห็นอีกทีก็ป้าศรีโดนเสียบแล้ว และป้าศรีตายในเวลาต่อมาซึ่งมายก็เรียกรถพยาบาลมาแต่ไม่ทันถึงมือหมอป้าศรีก็สิ้นใจไปเสียก่อน….



ส่วนลุงสม คนสวนสามีของป้าศรีก็ตกใจและ…เตลิดออกจากบ้าน..ก่อนจะประสบอุบัติเหตุในเวลาต่อมา (แถวๆหน้าซอยบ้านมายนั้นแหละ)จนตอนนี้สาหัสอยู่ในห้องICU แน่นอนว่า ถ้าหายลุงแกได้เข้าตารางข้อหา ฆ่าคนตายแน่ๆ ส่วนข้อหาข่มขืนมายไม่เอาเรื่องค่ะ…ไม่อยากให้เรื่องมันมากความ..คนที่รู้นี่มีแต่พี่นัทเท่านั้นและเรื่องทั้งหมดนี้..ก็ทำให้บ้านของมายตอนนี้เหลือเพียงมายกับพี่นัทเท่านั้น…

(ส่วนคุณพ่อก็รับทราบเรื่องนี้แล้วแต่ก็ไม่สามารถจะกลับมาได้ค่ะ)

“พี่ไม่อยากพูดถึง คนๆนั้นอีกนะมาย ตอนนี้พี่ขอเย็ดเราให้หน่ำใจหน่อยนะ..” ชายหนุ่มที่เอย..ใช้ตอนนี้มีหลาย
อย่างประดั่งเข้ามาทั้งแม่ที่เสียไป..แถมงานศพก็เพิ่งจัดเสร็จไปไม่กี่วันนี่เอง…แถมงานตอนนี้ที่พี่นัททำก็หนักใช่เล่น (ตามที่พี่นัทเล่าให้มายฟังนะค่ะ…) เลยคงทำให้เครียดพอดูละมัง…

“ค่ะๆ….ไงคืนนี้มายก็ให้พี่นัทเย็ดจนกว่าจะพอใจเลยคะ…” สาวน้อยที่เอยตอบอย่างอ่อนหวานซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายชื่นใจ ที่จริงเธอก็คิดถึงไอ้ท่อนเนื้อใหญ่ๆท่อนนี้เหมือนกันนั้นแหละ….สิ้นเสียงตอบของเธอนายนัทก็ก้มลงมาสัมผัสริมฝีปากของเธออย่างดูดดื่ม….

“อืออ…..อืมมม…อ็าาา….อ็าาา….” มายที่เอยคราง…ร่างที่ยืนประตูกระจกบานเลื่อนบริเวณห้องรับแขก..โดยที่เธอนั้นยืนหันหน้าเข้า และกำลังถูกชายหนุ่มที่นั่งลงนั้นละเลงลิ้นใส่หีของเธอ……ริมฝีปากที่เข้าประกบพร้อมลิมรสของน้ำรักของหญิงสาวอย่างเอร็ดอร่อย…ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่เอยอย่างหวานชื่น….

ก่อนที่ร่างอันกำยำของเขาจะลุกขึ้น มือ ที่จับที่สะโพกก่อนจะขยับช่วงล่างเข้ากระแทกใส่ที่สะโพกของเธอ…ใบหน้าสลวยที่ถึงกับสะดุ้งและเอยครางด้วยความเสียวซ่าน….กับท่อนเนื้อใหญ่ๆที่คับแน่น…

“อือออ…อ็าาาา…อ็าาาา.” เสียงร้องที่ดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงเนื้อที่ดังกระทบใส่กันดังพับๆ…ร่างของทั้ง 2 กอดรัดและบรรเลงเพลงกามอย่างมีแต่เหงื่อโทรมกาย สายตาของชายหนุ่มที่มองไปข้างนอกก่อนที่จะเอยอย่างพิเรนๆ

“มายเราไปเย็ดกันที่ด้านนอกกันนะ…” คำชวนของเขาที่เอย….ขณะที่หญิงสาวนั้นก็รู้สึกอายแต่ยังอยู่ในห้วงแห่งกามา จึงไม่แปลกที่หล่อนนั้นจะไม่ปฏิเสธ….และก็นี่ก็ เกือบๆเที่ยงคืนแล้ว….

“อืออ…อืออ….อืมมม…” เสียงของหล่อนที่เอยร้องในลำคอ เนื่องมากจากริมฝีปากที่เข้าประทับร่างของทั้ง 2 ที่อยู่ในสวน…โดยที่วรินดาหรือมายนั้นอยู่บนตักอย่างหันหน้าออกของชายหนุ่มใบหน้าที่หันกลับไปจูบกับเค้าอย่างดูดดื่ม…เรียวขาทั้ง 2 ที่ถูกเขาจับยกถ่างขึ้น โดยมีท่อนเนื้อที่ขยับผลุบเข้าออก ที่หีสวยๆของเธอ…

มายที่ส่งเสียงร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ….ก่อนที่ใบหน้าแดงๆของเธอจะเอยร้องอย่างสุขสม…..ไอร้อนที่กักเก็บมาหลายวันที่เข้าราดรดจนทำให้มายนั้นแทบกรี๊ดสลบ…….

“อือออ……อือออ…..” เสียงของมายที่เอยร้องอย่างหงิงๆ….ร่างอรชรที่พิ่งเอน…ไปยังร่างอันกำยำของเขา…
โดยที่ท่อนควยของเขานั้นยังแช่คารูของมายอยู่เลยเมือกขาวๆที่ค่อยๆไหลเยิ้มย้อนหยดออกมา….

“มายๆ…..” ชายหนุ่มที่เอยเรียก…สาวน้อยด้วยน้ำเสียงที่แปลกใจ ก่อนที่มายจะหันไปดูก่อนที่เธอจะชะงัก เมื่อการเริงรักของทั้ง 2 ถูก…จังตาดูโดยไอ้หมาแสบอย่างทักกี้ …สุนัขพันธ์โกลเดน…ซึ่งเป็นหมาข้างบ้านของคุณสัตวแพทย์ ที่เปิดร้านPET SHOP อยู่ข้างบ้านของเธอ……

โดยที่เจ้าหมาแสบนั้นก็ได้นั่งโดยมีท่อนเนื้อสีแดงที่แลบออกมาอย่างโด่ราวกับว่าบงบอกว่ามันก็มีอารมณ์…

“ท่าทางมันจะเงี่ยนนะมาย….” นายนัทที่เอยอย่างกระซิบ ขณะที่มายยังคงอายหน่อยๆ…ถึงแม้ไอ้ตัวสี่ขาตรงหน้านี้ก็คือ 1ในบรรดาผัวของเธอก็เถอะ…แถมพี่นัทก็ยังไม่เคยรู้ว่ามายเคยหันก้นไปให้มันล่อมาแล้วด้วย.
“แล้วมันเงี่ยนจะให้มายทำอะไรละคะ…พี่นัทจะให้มายไปเป็นตัวเมียให้มันปี้รึไงคะ…”

“พี่พูดหน่อยเดียว ประชดพี่เชียวนะ…พี่ไม่ได้หมายถึงแบบนั้นซะหน่อย ก็แค่ให้มายระบายอารมณ์ให้มันบ้าง..ดูมันสิทำหน้าอยากใหญ่แล้ว….” พี่นัทที่เอยกระซิบ ซึ่งมายก็ชำเลืองมองเจ้าตัวดีกับท่อนเนื้อ…ของมัน…

“ไม่เอาค่ะ…มายไม่ยอมเป็นเมียมันหรอกคะ….” มายที่เอยตอบปฏิเสธอย่างเสียงแข็งทั้งๆที่เธอครั้งนึง เคยเป็นเมียมันแล้วแท้ๆ….ร่างอรชรที่ค่อยๆหมุนหันกลับไปหาชายหนุ่มโดยที่ของๆเขายังคงแช่คารูเธออยู่…

“จ้า งั้นพี่ก็ไม่บังคับ งั้นเรามาสนุกกันต่ออีกยกนะ…” ชายหนุ่มที่เอย ซึ่งในใจเขาก็เสียดายนิดๆที่จริงเค้าก็อยากเห็นสาวน้อยของเขามีอะไรกับสัตว์เหมือนกัน…มือไม้ที่จับขยำที่สะโพกขาวกลม..ก่อนจะขยับเล็กน้อยทำให้ท่อนเนื้อที่แช่นั้นขยับ เสียงของหล่อนที่เอยร้องขึ้น…

มายที่ค่อยๆวางมือเข้าที่คล้องคอของอีกฝ่ายด้วยสายตาที่หวานฉ่ำ พร้อมกับเอยตอบ
“อืออ…แค่อีกยกนะมายไม่เอาคะ มายอยากโดนอีก 2ยก”

คำตอบที่ทำให้อีกฝ่ายถึงกับตาโต….และช่างเป็นคำตอบที่ร่านซะไม่มีเลย น้อยๆไม่ชอบ ชอบโดนเยอะๆ

“งั้นพี่จะไม่ทำแค่ 2 แต่จะทำให้ยันเช้าเลย…” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับก้มลงบรรจูบ พร้อมกับมือที่จับสะโพกนั้นก็ค่อยขยับซึ่งก็ทำให้หล่อนเอยร้องในลำคอ ท่อนเนื้อที่อยู่ในร่องสวาทก็ค่อยๆแข็งตัวขึ้น..ขณะที่เขาค่อยๆสาวเข้าออก…

“อืออ….อ็าาา…..” สาวน้อยที่เอยส่งเสียงคราง….ริมฝีปากที่โน้มลงไล่เลียที่ต้นคอ…สะโพกที่ค่อยๆขยับสับส่ายใบหน้าที่ค่อยๆหันไปชำเลืองมองเจ้าหมาตัวแสบที่นั่งจ้องมองร้องอย่างหงิงๆ…

“อืมมม….” มายที่รับสัมผัสริมฝีปากของชายหนุ่มก่อนจะเอยกล่าว …“พี่นัทคะ…เราไปเย็ดกันในห้องเถอะคะ…เกิดใครมาเห็นเค้าจะไม่ดี”

เธอเอยซึ่งคืนนี้ก็คืนเดือนเพ็ญ แสงจันทร์นั้นส่องสว่าง….ถึงแม้บ้านแต่ละหลังจะออกห่างกันเพราะแต่ละหลังมีพื้นที่ค่อนข้างมากก็ตาม แต่เกิดคนที่ชั้น 2 ของข้างบ้านมองมาเกิดเห็นละถึงแม้จะไม่แน่ใจว่าจะเห็นเปล่าก็เถอะ

แต่ที่จริงแล้วหล่อนขี้เกียจจะฟังเสียงครางหงิงๆของเจ้าทักกี้ต่างห่ากกลัวว่าเดี๋ยวตัวเองจะใจอ่อนจนยอมให้มันปี้มากกว่า…ซึ่งชายหนุ่มเองก็ตามใจหล่อนอย่างว่าง่าย…

“อือมมม…ได้สิ…” ชายหนุ่มที่เอยอย่างไม่ขัดข้อง…ก่อนจะอุ้มแตงร่างของมายขึ้นซึ่งก็ทำให้มายนั้นส่งเสียงร้อง ก่อนจะมีการหันเหลือบไปมองและแลบลิ้นใส่เจ้าทักกี้…ราวๆบอกว่าฝันไปเถอะเรื่องปี๊ชั้นรอบ 2นะ….ซึ่งชายหนุ่มก็พาสาวน้อยเข้าไปในบ้าน โดยที่คืนนั้นทั้งคืนเสียงของวรินดานั้นก็เอยระงมทั่วบ้าน….

“อืออ….อืออ….” มายที่เอยร้องอย่างรู้สึกตัวในเช้าวันใหม่…ร่างอรชรที่ค่อยๆลุกขึ้นนั่งภายในห้องนอนของชายหนุ่ม….ใบหน้าที่ค่อยๆหันซ้ายหันขวา…โดยที่เวลานี้นั้นไม่มีใครอยู่ในห้องเลย…

“อืมมม….พี่นัท….” มายที่เดินออกมาและเอยร้องเรียกและเดินตามหาชายหนุ่มของเธอ…ด้วยสภาพที่โทงๆ อนที่เธอจะเหลือบเห็นอาหารเช้าที่ถูกเตรียมวางไว้ให้…พร้อมกับกระดาษจดหมายที่แนบไว้ด้วยข้อความที่บงบอกว่าชายหนุ่มของเธอนั้นมีธุระในตอนเช้า…..

สาวน้อยของเราที่ขมวดคิ้วนิดๆ ก็วันนี้เป็นวันเสาร์ก็นึกว่าจะได้อยู่ด้วยกันทั้งวัน…หนูมายที่ถอนหายใจก่อนจะเหลือบมามองดูอาหารที่ชายหนุ่มของหล่อนทำไว้ พร้อมกับมือที่กุมท้องที่เริ่มส่งเสียงคำราม ก่อนที่คุณเธอจะปฏิบัติการณ์ซัดข้าวเช้าซะเรียบ….ด้วยความหิวจากการที่เมื่อคืนออกกำลังซะหนักกว่าจะหลับก็เกือบเช้าแนะ..

“อิ่ม…..” สาวน้อยที่เอยพร้อมกับลูบท้องด้วยความอิ่ม ก่อนที่ใบหน้าสลวยของเธอจะเงยขึ้นอย่างครุ่นคิดด้วยด้วยความเหงาเพราะในเวลานี้ที่บ้านนั้นหาได้มีใครอยู่เป็นเพื่อนเธอเลยนี่….

มายที่คิดก่อนที่เธอจะลุกขึ้นทำความสะอาดจานที่ทาน และทำเรื่องทั่วๆไปที่เธอพอจะทำได้….เพราะเธอก็หาได้เป็นคุณหนูที่นั่งๆนอนๆเฉยๆนะ…เพียงแต่สภาพที่ทำนะ…เธอช่างใจกล้าอย่างยิ่ง เพราะหนูมายเราเดินโทงๆทั่วบ้านอย่างไม่อายใคร.. (แล้วจะอายใครละก็ไม่มีใครอยู่บ้านนี่..)

ก่อนที่เธอจะรดน้ำต้นไม้ทั้งสภาพแบบนี้โดยไม่สนใจว่าใครจะมาเห็นไม่ว่าคนที่ขับผ่านหน้าบ้านรึว่าคนข้างบ้านที่อาจะมองเห็นจากชั้น 2 ..ของบ้านของเขาก็ได้…สรุปว่าถ้าใครเห็นก็ถือว่าเป็นอาหารตาโดยแท้…

“อืมมม….อืมมม…”มายที่รดน้ำต้นไม้ด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า เสียงอัมเพลงของหล่อนที่เอยดังขึ้น ร่างที่ค่อยๆหันพร้อมกับปลายสายยางและละอองน้ำที่ฉีดรดตามพุ่มไม้ต่างๆ ก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมีอะไรบางอย่างเข้าแทรกถูไถที่ร่องของเธอ….

“อุ๋ย….” มายที่เอยร้องขึ้น ใบหน้าที่หันกลับไปดู หน้าสลวยที่ขมวดคิ้ว..ก่อนเอยชื่อของเจ้าตัวดีที่เอาจมูกมาถูไถที่ร่องของเธอ …

“เจ้าทักกี้!!…” สาวน้อยวัย 20 ที่เอยเมื่อเห็นผู้ที่กระทำนั้นเป็นไอ้หมาจอมแสบ ที่มันแลบลิ้นอย่างหายใจแรงๆ..ก่อนที่สายตาจะเหลือบเห็นบางสิ่งจนทำให้ใบหน้าของเธอนั้นระเรือขึ้น…เมื่อเห็นท่อนเนื้อสีแดงที่แข็งโด่….ที่พร้อมสามารถใช้งานได้ทันทีเลยใบหน้าของมายที่ระเรือก่อนที่จะเอยถามอีกฝ่ายที่เป็นสุนัข…

“นี่แกอยากบอกนะว่าแกอยากจะปี้ชั้นนะ….” วรินดาหรือมายที่เอยถาม ด้วยน้ำเสียงที่แข็งก้าว ขณะที่อีกฝ่ายที่เป็นสุนัขนั้นก็เหมือนกับฟังเข้าใจในสิ่งที่สาวน้อยถามและเห่าตอบทันที

“โฮ่ง….” เจ้าตัวดีที่เห่าตอบอย่างทันที และไอ้คำตอบของมันที่ทำให้มายนั้นหน้าแดงและเม้มปากแทบจะพูดไม่ถูกเลย….ก่อนจะเอยตอบโต้กับมัน “ฝันไปเถอะ…ว่าจะชั้นจะยอมแกอีกรอบนะ แค่ตอนนั้นแกกับเพื่อนแกเล่นซะกว่าหีชั้นจะหายระบมก็หลายวันเลยนะ…”

มายที่เอยตอบและเท้าสเอวใส่เจ้าหมาพันธ์โกลด์เดน…และก็ใช่อย่างเธอว่า ตอนนั้นโดนหมา 4ตัวปี๊…ไปเล่นเอาหีบานกลวงกว่าจะหุบได้หลายวันแนะ….ซึ่งหน้าตาของเจ้าตัวดีก็เหมือนจะเถียงหล่อน…

‘ที่ตอนนั้นเจ๊โดนเพื่อนผมปี๊เจ๊เงี่ยนเองนี่ไม่ใช่ความผิดพวกผมซะหน่อย…..พวกผมก็แค่ทำตามหน้าที่ดี…’
(ถ้าเจ้าทักกี้พูดได้ก็เถียงราวๆนี้แหละ…) และหนูมายเราก็เหมือนรู้…และเหมือนเอยท้า..

“ชั้นไม่ให้แกปี๊ซะอย่างจะทำไมชั้น…แบร่” มายที่เอย กึ่งๆประชด และแลบลิ้นใส่ ในใจก็ไม่นึกว่าจะเป็นเหตุทำให้เกิดในสิ่งที่ไม่คาดฝัน…และไม่เคยโดนมาก่อน.. แถมเผลอๆก็ไม่มีใครโดนด้วย…นั้นก็คือโดนหมาข่มขืน!!

มายที่เอยจบก็หันหลังเดินไปปิดน้ำ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเจ้าทักกี้นั้นมีสีหน้าเหมือนจะฉุนๆราวกับว่ามันเข้าใจและรู้ว่าถูกท้าทาย แถมสายตาที่มันมองสะโพกอันเย้ายั่วยิ่งทำให้ถึงอีกฝ่ายเป็นสัตว์สี่เท้านั้นก็เกิดความกำหนัดมากขึ้น

“ว้ายยยยย…” มายที่เอยร้องลั่นขึ้นหลังจากเธอปิดน้ำและเดินออกมาจากที่ก็อกเธอก็ถูกเจ้าโกลเดนอายุ3-4ปีนี้โดดเข้าใส่ที่ข้างหลังอย่างเต็มแรง ร่างอรชรที่เสียหลักและล้มลงอย่างทันที สาเหตุที่ล้มง่ายๆเพราะคงเจอการโดดอย่างเต็มแรงซึ่งเธอไม่ทันตั้งตัว บวกกับเรี่ยวแรงไม่ค่อยมีด้วย (เพราะจากการออกกำลังอย่างหนักเมื่อคืน อิๆ)

“ทักกี้นี่แกจะทำอะไรของแกนะ….”มายที่หันเอยถามร่างที่ล้มลงนั้นก็อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก่งตูดให้มันปี๊ได้เป็นอย่างดี..แน่นอนว่าอีกฝ่ายเป็นหมาก็คงเอยตอบภาษาคนไม่ได้แน่…ครั้นจะเห่าเราก็คงฟังไม่รู้เรื่องฉะนั้นคำตอบที่เด่นชัดที่สุดคือการกระทำ….ไอ้ตัวดีที่เข้าขึ้นขี่ที่สะโพกของมาย…

ร่างของเจ้าทักกี้ที่ขึ้นขี่เหมือนหมาตัวผู้ที่เตรียมจะปี๊หมาตัวเมีย….ลมหายใจที่พ่นแรงอย่างถี่ๆของมันที่เหมือนคนที่หื่นกระหาย….แน่นอนว่าคำตอบในการกระทำของมันนั้นก็ทำให้มายถึงกับหน้าเสีย…

ก็ใครจะไปรู้ว่ามันรับคำท้าของเธอละ… ถ้าไม่ให้ปี๊จะทำไม?..

“เจ้าทักกี้ ลงเดี๋ยวนี้นะ…” มายที่เอยพร้อมกับมือที่เอี่ยวหมายผลักมัน ให้มันลงไป..แต่เหมือนว่าเจ้าแสบจะแสบแสนกว่าที่เธอคิด…ขาหน้าที่ตวัดเกาะรัดที่ต้นขาของเธอแน่น…เล็บของมันที่เข้าจิกเนื้อขาวๆ..ซึ่งก็ทำให้สาวน้อยถึงกับเจ็บปวดเมื่อตอนที่เธอผลักนั้นเล็บที่จิกก็เลื่อนเหมือนข่วน…

“อุ๋ยยยย…” เสียงร้องของมายที่เอยดังขึ้น…ใบหน้าสลวยที่ระเรือแดง เมื่อเธอรู้สึกท่อนเรียวแหลมที่เข้าทิ่ม….ใช่การทิ่มที่เริ่มแรงขึ้น..ซึ่งดูเหมือนว่ามันกำลังขยับทิ่มคว้านหารูของเธออยู่…..

สาวน้อยที่สวยระดับดาวคณะที่เจอแบบนั้นเข้าไปก็อยู่เฉยไม่ได้..ถ้าขืนนิ่งๆได้เป็นเมียมันอีกครั้ง หนูมายที่ขยับก้นไปมาเพื่อไม่ให้มันทิ่มจนหารูเจอ ก่อนจะเอยแผดเสียง เพื่อหวังให้มันตกใจและลงจากก้นสวยๆของเธอ

“เจ้าทักกี้!!! ชั้นบอกให้แกลงไปเดี๋ยวนี้ไม่งั้น….” เสียงของสาวน้อยที่เอยขึ้น แต่ทว่าสิ่งที่เธอหวังกับตรงกันข้าม..เมื่อเจ้าทักกี้ดันทะลึ้งขยับตัวไปข้างหน้าอย่างสุดตัวแถมเจ้าแท่งยาวสีแดงที่เข้าทิ่มเข้ารูพอดี…

สาวน้อยของเราอย่างมายถึงเอยร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด…เพราะควยที่ทิ่มเข้าแทงไปนั้นหาใช่ทิ่มเข้ารูสวาทของเธอ…แต่กับทิ่มเข้าอีกรูนึงของเธอนี่สิ…สรุปสั้นๆว่ามันทิ่มควยเข้าประตูหลังของเธอเต็มๆ…

“อ็าาาา…ทักกี้เอาออกก่อน…ผิดรูแล้ว….อืออออ….” มายที่เอยร้องด้วยสีหน้าระเรือแดงปนด้วยความเจ็บปวดก็ใครจะนึกว่าการส่ายก้นเพื่อหนีการทิ่ม…จะส่งผลแจ๊กพอตแบบนี้….ขณะที่เจ้าตัวดีนั้นเมื่อมันยัดควยเข้าไปได้..

มันไม่เอยฟังเสียงของทมายเลยแม้แต่น้อยตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ตูดของมายราวกับอดอยากมาจากไหนไม่ทราบ….ท่ามกลางเสียงร้องของมายที่เอยอย่างระงม…

“อ็าาา…าาา….ทักกี้..อ็าาา…ขอร้องลงไปก่อน…ถ้าอยากปี๊มายยอมแล้ว….อ็าาาา…” มายที่ส่งเสียงอย่างร้องขออย่างสิ้นลายผสมกับเสียงครวญครางอย่างเจ็บปวดกับท่อนเนื้อที่อัดเข้ามา….ขณะที่ผัวสี่เท้าของเธอนั้นก็ไม่ฟังคำร้องขอเธอเลย…

ราวกับว่ามันจงใจรึไม่ก็สำเร็จโทษเธอ…ตอนขอไม่ให้…ทีนี้จะมาขอให้เราลงฝันไปเถอะ…

“อ็าาา….ทักกี้….ทักกี้….อ็าาา….” เธอที่เอยร้องคราง มือทั้ง 2 ข้างที่วางอยู่ที่พื้นนั้นก็กำอย่างแน่นด้วยความเสียวซ่าน…ใบหน้าที่เงยขึ้นและเอยอย่างครวญครางระงม….กับการกระเด้าของผัวตัวแสบสี่เท้าของเธอ

“ทักกี้ๆๆ…อ็าาาาา….” มายที่เอยเรียกชื่อของมันก่อนจะหวีดยาวอย่างถึงจุดหมาย น้ำใสจากร่องรักที่พ่วยพุ่งออกมา….ร่างอรชรที่หมอบลงกับพื้นหญ้าโดยก้นของเธอยังโด่งและยังมีร่างของเจ้าตัวดีคร่อมและซอยยิกๆอยุ่..

“อืออ….อืออ….”มายที่เอยครางอย่างเบลอๆ ก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งอย่างเจ็บปวดและเอยร้องอีกครา…
”อ็าา…ไม่นะทักกี้อย่า…” เธอเอยร้องใบหน้าที่ถึงกับเจ็บปวดอย่างน้ำตาซึ่มเมื่อ…มันฝั่งลูกหมากเข้าไปในทางประตูหลังของเธอ….

“อืออ….พี่นัทช่วยมายด้วย…อึยยยยยย…..” มายที่ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือทั้งๆที่ภายในบ้านนั้นเวลานี้ก็ไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียวนอกจากเธอกับมัน…ก่อนที่เธอจะเอยร้องดังขึ้นเมื่อลูกหมากของมันขยายตัว…

เจ้าตัวแสบที่ลงจากสะโพกและหันหลังให้ในสภาพที่ติดเป้ง….สภาพของมายที่ตอนนี้ดูไม่จืด ใครเห็นคงมีหัวเราะและเย้ยหยั่นแน่ๆ…โดนหมาข่มขืนไม่พอ โดนหมาอัดตูดอีก!!…

“อืออ…..อ็าาาาา….” มายที่เอยร้องด้วยความเจ็บปวดกับลูกหมากที่ฝั่งอยู่และขยายจนทำให้เธอถึงกับฉี่แตก..
อีกต่างหาก…ก่อนจะเอยร้องดังขึ้นมาอีก เมื่อมันเริ่มทำการพ่นน้ำกามของมันเข้าใส่..เสียงใสๆของมายที่ค่อยๆเอยร้องระงม ตลอดเวลาที่ติดเป้ง น้ำกามนับไม่ถ้วนที่ถูกอัดใส่เข้าที่ก้นของเธอ…

“อือออ….อ็าาา…..อ้าา…” มายที่เอยคราง ด้วยความเสียว…ก่อนที่ตัวของเธอจะสลบไปทั้งๆที่เธอยังคงติดเป้งกับเจ้าจอมแสบนี่…
……………………………………………………………………………….

และอีก 2 ชั่วโมงต่อมา…เวลาบ่ายกว่าๆ….มายที่ยังคงนอนคว่ำอย่างหมดสตินั้นก็ค่อยๆได้สติ….

“อืออ…..อูยยย…..”สาวน้อยที่เอยร้องอย่างเจ็บปวดกับก้นที่ถูกเจ้าจอมแสบมันทะลวง…ซึ่งเธอที่ค่อยๆยันร่างลุกขึ้นก็หันไปมองซึ่งตอนนี้ก็ไร้เงาของเจ้าจอมแสบ…ก่อนที่เธอจะหันไปมองสิ่งที่มันหลงเหลือไว้ให้ดูต่างหน้า กองน้ำกามที่ผสมกับของเสียของเธอที่กองอยู่ที่พื้นหญ้านั้น….

วรินดาหรือมายที่มองและไม่คิดอะไรนอกจากจะพาร่างกายเดินเข้าไปบ้านไปแบบโซซัดโซเซ….เธอที่ทั้งเหนื่อยและหิว….หลังจากที่โดนเจ้าตัวแสบเล่นงานซะน่วมเลย….ร่างอรชรที่เข้าอาบน้ำชำระล้างกายที่เปื้อนดินและน้ำเชื้อของเจ้า 4 ขานั้น….

พอได้น้ำเย็นล้างหน้าล้างตาเข้าหน่อยหนูมายเราก็เริ่มได้สติสตังมากขึ้น…แน่นอนว่าเธอพาลนึกแค้นถึงเจ้าตัวแสบ….ที่บังอาจข่มขืนเธอ…ข่มขืนนะไม่เท่าไร..เล่นอัดประตูหลังจนมายสลบเมือดไปเลย…

มายที่คิดพลางทานบะหมี่สำเร็จรูปที่เป็นมื้อเที่ยงไปพลาง….ก่อนที่เธอจะสะดุ้งกับเสียงเห่าของไอ้ตัวดีที่เห่าขึ้น โดยที่มันก็เข้ามาอยู่ในบ้านของมาย….สาเหตุที่เข้ามาได้เพราะมายเปิดประตูบานเลื่อนตรงห้องรับแขกเอาไว้..

“ทักกี้นี่แกเข้ามาได้ไงนะ…” เธอเอยร้องอย่างฉุนๆ แถมไอ้เข้านะไม่เท่าไรแต่ที่ฉุนเพราะคดีเมื่อเช้า+ รอยเท้ามันที่มีเต็มตามพื้น….มายที่ลุกขึ้นหมายจะไล่มันออกไปจากบ้านก่อนที่เธอจะชะงัก…เมื่อมองหน้ามันและพบว่ามันมีอาการเมื่อเช้านี้….

“นี่แกอยากบอกนะว่าแกจะมาขอเปิ้ลชั้นนะ…” มายที่เอยกล่าวด้วยใบหน้าอย่างเหงื่อตก…ขณะที่เจ้าทักกี้พ่นลมหายใจแรง แถมใต้ท้องของมันไอ้นั้นของมันก็ยืดยาวออกมาแล้ว…วรินดาหรือมายที่เห้นแบบนั้นก็ผงะและเอย

“นี่ไม่เอานะเมื่อเช้าแกก็ล่อชั้นไปแล้วนะเจ้าทักกี้…” มายที่เอยอย่างฉุนๆนิดๆ ใช่ยังเจ็บก้นอยู่เลย…แต่ทว่าเจ้าตัวแสบนั้นสนใจคำพูดของมายเสียเมื่อไรราวกับว่าไม่รู้มันหื่นมาจากไหน…โดดเข้าใส่มายอีกครั้ง…ร่างของมันที่คร่อมบนร่างอรชรที่ถึงล้มลงนอนหงายอย่างแผหรา…
“ทักกี้…” มายที่เอยแว้กใส่…ก่อนที่ใบหน้าสลวยของเธอจะซีดเมื่อเจอเจ้าทักกี้ที่ยื่นหน้ามาเหนือหน้าของเธอและขู่ใส่…ราวกับว่ามันขู่ให้เธอยอมให้มันเย็ดซะดีๆ…(มันเป็นหมาแน่เรอะ…)

“ก็ได้ๆ…ชั้นยอมให้แกปี๊แล้ว....” มายที่เอยเสียงอ่อยๆ…อย่างจำยอมเพราะเธอวันนี้ไม่ค่อยมีแรงเอาซะเลย…แถมไม่รู้มันขู่จริงรึขู่เล่นแต่เค้าว่าๆ สัตว์กลัดมันมักหงุดหงิดง่ายทางที่ดีถ้าไม่มีแรงสู้ก็ยอมๆมันไปดีกว่า….

เจ้าตัวแสบที่มีทีท่าสงบลงหลังจากที่สาวน้อยเอยยอมก่อนที่มันจะ เดินขึ้นหน้าตัวของมันที่เข้าคร่อมร่างของมายโดยที่มายเองก็นึกสงสัยว่ามันจะทำอะไรกับเธอ ซึ่งตัวของเธอนั้นอยู่ใต้ท้องของมัน…ก่อนที่เธอจะชะงักและเข้าใจเมื่อควยแหลมๆสีแดงมาจ่อที่ใบหน้าของเธอ…

“นี่แกจะให้ชั้นอมของแกเรอะ…” มายที่เอยร้องถาม ซึ่งมันไม่เอยตอบ แต่เดินขยับให้ควยของมันเข้าใกล้หน้าของมายเข้าไปอีก…. “ขะ…เข้าใจแล้ว….” มายที่เอยกล่าว…อย่างจำยอมโดยดี…

ซึ่งกลายเป็นว่าตอนบ่ายหนูมายต้องจำใจบำเรอกามให้แก่ผัว4เท้าจอมแสบอีกครั้ง….ลิ้นน้อยๆของมายที่ค่อยแตะเลีย ก่อนที่เรียวปากจะอ้าดูดกลืนท่อนเนื้อเรียวๆแดงๆของมันเข้าไป…ใบหน้าสลวยที่ระเรือนิดๆ..และรู้สึกบอกไม่ถูก…กับกลิ่นควยของมันที่ยังคงมีกลิ่นที่ได้จากการอัดตูดของเธอเมื่อเช้า…ใช่มันทำให้มายนั้นรู้สึกเหมือนตอนที่ถูกลุงสมกระทำเมื่อสัปดาห์ก่อนไม่มีผิด เพียงแต่ของเจ้าทักกี้นั้นยังดีหน่อยมีแค่กลิ่น เพราะนอกนั้นมันเลียทำความสะอาดควยมันเองหมดแล้ว….

“อือออ…อือออ…” เสียงของมายที่เอยร้องในลำคอ โดยที่หล่อนก็จัดท่าทางของเธอและเจ้าทักกี้ซะใหม่เพื่อให้หล่อนนั้นได้อมควยของมันอย่างถนัดๆ….

“มายยย…พี่กลับมาแล้ว..” ชายหนุ่มที่เอยขึ้น ร่างของนายนัทที่กลับเข้ามาก่อนที่ชายหนุ่มจะเอยปากร้องเรียกหาสาวน้อยของเขา เขาก็ต้องชะงักเมื่อ เดินเข้ามาอีกหน่อยก็เห็นสาวน้อยคุณหนูของเขากำลังทำโมกควยอยู่แถมเป็นควยของหมาข้างบ้านอีกต่างหาก…

มายที่ผละริมฝีปากออกจากควยสีแดงอันแหลมๆ ที่ชุ่มด้วยน้ำลายของเธอ….ใบหน้าที่ระเรือและเยิ้มอย่างมีอารมณ์ก่อนที่ร่างของเธอจะค่อยๆขยับเปลี่ยนท่าทาง มาโก้งตูดเหมือนกับหมาตัวเมียและแหวกรูเอยเชื้อเชิญเจ้าตัวแสบ….แน่นอนว่าเจ้าทักกี้นั้นไม่รอช้า กระโจกขึ้นขี่มายทันที…

เสียงของเธอที่เอยร้องขึ้น….เมื่อท่อนเนื้อของมันเข้าเสียบที่รูสวาทของเธอ…

ร่างอรชรที่อยู่ในท่าหมา และคนที่เอาเธอนั้นก็ยังเป็นหมาอีกด้วย…..ร่างที่สั่นไหว ขณะที่เจ้าตัวดีนั้นยังคงซอยยิกๆ ส่วนนายนัทที่แอบดูนั้นก็มองดูอย่างกลืนน้ำลาย….ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่เอยอย่างระงม…

“อ็าาา….อ็าาาา……” มายที่เอยคราง…สาวน้อยที่ต้องอยู่ในฐานะตัวเมียที่ให้มันล่อและวอยใส่เกือบ 20 นาที
ก่อนที่มายจะเอยร้องลั่น….ทันทีที่ลูกหมากของมันที่หลุดยัดไปในหีของเธอ…

“อืออ….อ็าาาา….” เธอที่เอยร้องอย่างเจ็บปวด..กับต่อมลูกหมากที่ค่อยๆฝั่งและขยายตัวขึ้น ร่างของเจ้าแสบที่ลงมาจากสะโพกพร้อมกับหันหลังให้ก่อนที่มันจะเริ่มวินาทีทั้งเสียวและทรมาน…จากการที่ติดเป้งอยู่กับมัน…

“อือออ…อ็าาาาา…..” มายที่เอยร้องด้วยความเสียวและทรมาน…..ท้องน้อยๆที่รองรับน้ำเชื้อของเจ้าทักกี้ที่พุ่งเข้าใส่…ทั้งๆที่เมื่อเช้ามันก็เสียน้ำจากการล่อเธอไป1รอบแล้วแท้ๆ แต่ปริมาณน้ำเชื้อนั้นยังคงมีมากเหลือเกิน..

ใช่สักพักมายนั้นก็ถึงกับก้มหน้าด้วยความรู้สึกที่แสนอึดอัด….เพราะมันเล่นยิงน้ำเชื้อจนเต็มมดลูกของเธอแล้ว…..ท้องน้อยของเธอที่ป่องออกมาหน่อยๆ….ซึ่งมายก็ทนต่อวินาทีที่แสนทรมานและสุขสมนี่เกือบร่วมๆ 30 นาที…ก่อนที่เธอจะถอนหายใจทันทีที่ ควยของมันหลุดผัวะออกจากหีของเธอ…

น้ำขาวขุ่นที่ไหลทะลักตามออกมาราวกับเขื่อนแตก…..จนหยดไหลนองเต็มพื้น…..

ร่างอรชรที่ทรุดลงนอนคำว่ราบกับพื้นและเอยหอบเหนื่อย…ก่อนที่มายจะต้องหน้าซีดเมื่อได้ยินเสียงของชายหนุ่มที่เอยแซว… “อะไรพี่ไม่อยู่บ้านแค่ครึ่งวันอดใจไม่ไว้ต้องล่อกับมันเลยเหรอมาย…”

มายที่ถึงกับสะดุ้งและหันไปมองด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ… “พี่นัท…”

เธอเอยอย่างหอบๆ….ก่อนจะเอยถามต่ออย่างเหนื่อย “มาเมื่อไรนะ…..”

“มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เรายังอมควยให้เจ้านี่อยู่เลย…” ชายหนุ่มที่เอย พร้อมกับคุกเข่าสวมกอดเจ้าตัวดีที่เข้ามาหาเค้า….ขณะที่มายนั้นหน้าแดงก่ำ จากสิ่งที่ได้ยิน นั้นก็หมายความว่าพี่นัทเห็นเราเย็ดกับทักกี้ตั้งแต่ต้นจนจบ..

ชายหนุ่มที่ลูบหัวของเจ้าโกลด์เดนจอมแสบก่อนจะเอยถามมัน “เป็นไงมันส์ดีมัยละ ..ทีหลังแกไม่ต้องไปหาเมียแล้วนะ อยากเมื่อไรก็มาปี๊พี่มายตามสบายนะ ทักกี” ชายหนุ่มที่เอยซึ่งก็ทำให้สาวน้อยเอยแว้กใส่…

“พี่นัท…มายเป็นคนนะไม่ใช่หมา….” มายที่เอยแว้กใส่อย่าหอบเหนื่อยซึ่งเธอนั้นยังคงอ่อนล้าจากยกเมื่อครู่พอควร…ขณะที่ชายหนุ่มของเธอก็ยิ้มก่อนเอยสวน …

“เหรอเป็นคนเหรอ เมื่อกี้เห็นนึกว่าตัวเมียซะอีกเห็นโก้งตูดแหวกรูให้มันล่อแนะ..”คำสวนที่ทำให้มายอ้าปากอยากจะเถียงแต่ไม่รู้จะเถียงว่าไง ก็มันจริงงะ… ซึ่งมายก็ชักแค้นปนน้อยใจหน่อยๆ…ก่อนที่ได้แต่อ้อมแอมแก้ตัวว่า “เป็นอารมณ์ชั่ววูบ..”

“หืออ…มายเจ้าทักกี้มันบอกว่า…ขออีกรอบนะ…” ชายหนุ่มที่เอยอย่างเล่นๆ ซึ่งก็ทำให้มายพลั้งปากเอยกลับขึ้นมาอย่างร้องหาด้วยคอวามตกใจ “หาาา…มันยังจะอยากอีกเหรอ!!…มันล่อมายไป 2 รอบแล้วนะพี่นัท”

คำหลุดปากของเธอที่ทำให้ชายหนุ่มสนใจ “เล่นกับมันไปตั้ง 2 ยกเชียวเรอะมาย….นี่คงไม่ใช่ชั่ววูบแล้วมัง”

มายที่หน้าแดงก่ำ….ก่อนจะเอยเถียง..
“จริงๆพี่นัท ยกแรกนะเจ้าทักกี้มันข่มขืนมายนะ มายไม่ได้นึกคึกอยากปี๊กับมันนะ…”

“มันข่มขืนรึเราไปข่มขืนมันแน่นะมาย….” ชายหนุ่มที่เอยสวนไปทันทีอย่างไม่เชื่อเล่นเอามายแว้กใส่..
“พี่นัท.อะ…มันข่มขืนมายจริงๆนะ….มันกระแทกใส่จนมายล้มแล้วขึ้นขี่เย็ดมายเลยอะ…”

ชายหนุ่มที่ฟังก่อนจะเอยคำถามเดียวที่เล่นเอา หญิงสาวเงียบทันที “ทำมายล้มแล้วขึ้นขี่เหรอ แล้วตอนนั้นเราไม่ได้สวมเสื้อผ้ารึไงนะ” ชายหนุ่มที่เอยถามอย่างนึกสงสัย เล่นเอาหนูมายเงียบ…พูดไม่ถูกขืนเล่าความจริงไปก็โดนพี่นัทสมน้ำหน้าแหงๆ….

ขณะที่นายนัทเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรนอกจากยืนขึ้นและลูบหัวของมายและเอย “เงี่ยนแล้วอยากลองกับมันก็บอกมาตรงน่า มีที่ไหนโดนหมาข่มขืนนะ…เอ้าเดี๋ยวพี่จะหาผ้ามา เช็ดที่เราทำเลอะไว้นะ…”

ชายหนุ่มที่เอย….ขณะที่มายนั่งนิ่งด้วยสภาพที่เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความเจ็บใจ…ก่อนที่เขาจะเอยต่อ..
“ไหนๆ ก็โดนมันปี๊แล้วเดี๋ยววันหลัง มายก็ปี๊กับมันอีกนะพี่อยากจะเห็นชัดๆนะ…” ชายหนุ่มที่พูดอย่างทิ้งท้ายก่อนเดินไปหาผ้าเพื่อทำความสะอาดพื้น…

ขณะที่เจ้าทักกี้ที่เดินป้วนเปี้ยนแถวนั้นหน้าตาบงบอกถึงความชอบใจ….เพราะมันคงคิดว่าหลังจากนี้อาจจะมีสิทธิ์ได้ขึ้นขี่ก้นของหนูมายอีกแน่ๆ ส่วนหนูมายนั้นก็ทำหน้าไม่ถูกแกมน้อยใจไม่น้อยและบ่นพึมพำกับชะตากรรมอันน่าตลกของเธอ…..

เกลียดพี่นัท เกลียดเจ้าทักกี้…..แล้วช่วงนี่มันเป็นช่วงซวยอะไรของมายเนี่ย ฮื่อๆๆ โดนหมาข่มขืน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น