กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

้เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 19

มาย ตอนที่ 19 โดนทั้งเจ้าของหมาและหมาเลยรึเนี่ย??

“ไม่ต้องทำหน้าดีใจแบบนั้นเลยนะเจ้าทักกี้….ไม่คิดถึงรึสลดรึไงที่ พี่อาร์ตเขายกแกให้ชั้นแล้วนะ” สาวน้อยที่เอยกล่าว ที่สาวท่ามกลางใบหน้าของเจ้าสุนัขพันธ์โกลเดนริฟธิปเวอร์…ที่ไม่มีสีหน้าทุกข์ร้อน..

เมื่อเจ้าของมันจริงๆยกมันให้กับเธอแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าพี่เค้าต้องไป เรียนต่อต่างประเทศ…สาขาสัตว์แพทย์เนี่ยแหละ…และก่อนที่จะยกเจ้าทักกี้ให้ก็มีเรื่องเสียวๆเกิดขึ้นตามธรรมเนียมเนี่ยแหละ…

แถมเพิ่งเกิดขึ้น 2 วันก่อนอีก  แต่ก่อนหน้าเหตุการณ์นั้น..ก็มีเรื่อง..ถึงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโต ก็ลุงสมนะค่ะ แกสิ้นใจแล้วหลังจากที่ทนอยู่ในไอซียูได้เกือบๆ 4 วัน อาการก็ทรุดจนในที่สุดหัวใจก็หยุดเต้น ถึงแม้ นั้นจะไม่สร้างความเสียใจให้แก่พี่นัทเลยแม้แต่น้อย ส่วนมายเองก็เสียดายมากกว่าเสียใจหน่อยๆ คงคิดถึงควยแกนั้นแหละค่ะ…แต่ไม่ขอเอาแบบเถื่อนๆดิบๆแบบนั้นอีกแล้วละ….


เรื่องงานศพ ก็เรียบร้อยดีค่ะ แต่เรื่องนี้พ่อของมายก็ทราบแล้วและคงอีกสักพักท่านอาจจะกลับมาที่นี้เพราะเป็นห่วงที่ลูกสาวอยู่คนเดียว ที่จริงก็มีพี่นัทด้วยนะค่ะ..สงสัยว่าเห็นว่าไม่เหมาะที่มีเด็กวัยเดียวกันอยู่ด้วยกันมัง..
(คงกลัวว่าลูกสาวจะโดนปล้ำ เฮ้อ พ่อขา มายโดนไปนานแล้วละค่า…..)

ก็ตอนนี้มายก็อยู่พี่นัทกันแค่ 2 คน ซึ่งยังคงอยู่ในช่วงปิดเทอม ดูท่าคงอีกสัก 2 อาทิตย์คงจะเปิดจากเท่าที่ฟังข่าว ผลของโอกับเอเนตนั้นแหละค่ะ .เฮ้อ พี่นัทก็ทำงาน และมายก็อยู่บ้านคนเดียวแต่ก็ไม่เหงาหรอกค่ะก็เพราะว่า

“อืออ…..นี่เมื่อไรจะหยุดซะทีนะเจ้าทักกี้…ท้องชั้นจะแตกแล้วนะ..” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้อง ร่างอรชรที่คุกเข่าสี่เท้าอยู่ที่พื้นตรงบริเวณห้องนั่งเล่น…และที่สำคัญที่สุดก็คือ เธอกำลังติดเป้งอยู่กับสุนัขพันธ์โกลดเดน ที่เธอขนานนามมันว่า เจ้าแสบ (นามจริงของมันคือทักกี้.. )

“อ็าาา…อือออ….” วรินดาที่เอยร้องอย่างใบหน้าที่แดงระเรือ เสียงของหล่อนที่เอยด้วยความสยิวเสียวกับน้ำกามที่ฉีดเข้าใส่ในโพรงมดลูกของเธอ …ซึ่งนี่เธอก็ติดเป้งกับมันเกือบ ร่วม 30 นาทีแล้ว..ซึ่งมันก็น่าใกล้เวลาที่จะหลุดออกจากควยของมันได้แล้วละ..สาวน้อยที่นึก..

ว่าแล้วก็เป็นไปตามที่หล่อนนึกทันตาเห็น..เสียงดัง ‘ผัวะ’ ที่ดังขึ้น ท่อนเนื้อของเจ้าตัวแสบ ที่หลุดออกมาพร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นไหลโจ๊กตามออกมาหยดนองลงกับพื้น…ใบหน้าสลวยที่แทบก้มลงแทบพื้นด้วยความอ่อนล้า….ลมหายใจที่ค่อยๆผ่อนออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน เมื่อความอึดอัดที่สร้างความทรมานตลอด 30 นาทีนั้นคลายลง…

“อือออ…แฮ่ก…” สาวน้อยที่เอยครางอย่างหอบเหนื่อย ร่างอรชรที่ค่อยยักนั่งผ่อนลมหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
ด้วยเหงื่อโทรมกาย มือน้อยๆที่ค่อยๆสลายผม สีดำยาวขึ้น..ก่อนที่เจ้าแสบหรือทักกี้เข้ามาคลอเคลียกับเธอ …

“ไม่ต้องมาหงิงๆเลยนะ แกสบายตัวแล้วนี่ แต่ชั้นนะเกือบตายรู้ไหม?…” เสียงของหล่อนที่หันไปเอยแว้กๆใส่กับเจ้าสี่เท้าจอมแสบ ซึ่งเจ้าโกลเดนจอมแสบก็แลบลิ้น แฮ่กๆ ท่ามกลางสายตาของสาวน้อยที่มองมันอย่างงอนๆ

ใช่ค่ะ ที่มายไม่เหงาก็เพราะมีมันเนี่ยแหละ….กลายเป็นว่ามายนะเป็นเมียมันโดยสมบูรณ์ไปแล้วหลังจากคืนนั้น.
พี่นัทเองก็ดันบ้าจี้กับมัน มีการฝากฝั่งมายให้กับมันอีก….บอกว่าอะไรนะ ‘ถ้าเงี่ยนก็มาใช้บริการหีมายได้เต็มที่นะทักกี้..’

พี่นัทนะพี่นัท มายเป็นคนนะไม่ใช่หมาตัวเมียนะ……

แต่ถึงอย่างงั้นก็เถอะ….มายก็เริ่มติดใจเวลาติดเป้งกับมันนิดๆแล้วสิ…..ถึงจะทรมานก็เถอะ แต่น้ำควยร้อนๆที่พุ่งใส่ไม่หยุดนี่สิที่ทำให้มายรู้สึกชอบนะ….ถ้าเราจะเป็นสาวโรคจิตเข้าขั้นแล้วนะเนี่ย….

ใช่…หล่อนคิดและมองหน้าไอ้ตัวแสบ….และเอยขึ้น…

“แต่อย่าฝันนะว่าชั้นจะให้แกปี๊ได้บ่อยๆนะ…….” หญิงสาวที่เอย แต่ถึงเจ้าหล่อนพูดแบบนั้น  หลังจากวันนั้นที่โดนมันข่มขืน ก็ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว แต่ ในช่วง 2 อาทิตย์นี้ ก็โดนมันล่อไป 3 ครั้งแล้ว…

จริงๆในบางครั้งเธอก็ไม่กะให้มันปี๊ หรอก แค่ให้มันเลียๆ เผลอแป็บเดียวเจ้าแสบก็ขึ้นขี่และยัดความเป็นผัวให้แบบ ชนิดมายไม่ทันตั้งตัวทัน …..

มายหรือวรินดาสาวน้อยที่นั่งจ้องหน้าเจ้าแสบ สภาพของหล่อนที่อยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นที่ตอนนี้กางเกงนะถอดกองไว้ที่พื้น….เจ้าแสบ….ที่สักพักก็สะบัดก้นเดินหายไป

มายนั้นก็มองและถอนหายใจและบ่นอุบอิบๆ…

“เสร็จแล้วก็สะบัดก้นไปเลยนะเนี่ย…อูยย…” สาวน้อยที่บ่นและเจ้าหล่อนที่ลุกขึ้น ก่อนจะหันกับไปเหลือบมองกองน้ำกามที่ออกมาจากรูสวาทของเธอ…น้ำกามคาวของสุนัข..ที่ภายนอกไม่ต่างจากน้ำกามของคนเลย..

และรสชาติละ?….

คำถามที่ทำให้สาวน้อยนึกพิเรณๆขึ้นมา….ก่อนที่หล่อนจะส่ายหัวและบ่นอุบอิบๆว่า..
“ชักจะโรคจิตใหญ่แล้วนะ เรา…”

มายที่เอยพร้อมกับเดินไปหยิบกางเกงขาสั้นที่ถอดกองไว้ที่พื้น และแล้วเสียงออดก็ดังขึ้นจนต้องให้สาวน้อยรีบสวมใส่กางเกงเดินมาดูหน้าบ้าน….

“หวัดดีน้องมาย…” ชายหนุ่มที่มีอายุ 26-27 สวมแว่น…หน้าตาดี เอยทักทาย ซึ่งสาวน้อยก็เอยทักกลับ
“ค่ะ หวัดดีค่ะ พี่อาร์ต….”

“น่านพี่ว่าแล้วว่าไอ้ทักกี้มันอยู่บ้านมายจริงๆด้วย…” ชายหนุ่มแว่นที่เอยเมื่อเหลือบเห็นด้านหลังมีเจ้าสุนัขโกเดนของเขาอยู่กับหล่อนจริงๆ….

“ที่มา กดเรียกนี่ เพราะตามหาเจ้าทักกี้งั้นเหรอค่ะ..” สาวน้อยที่เอยถาม หลังจากยิ้มแห้งๆ..หลังได้ยินเค้าเอยว่ามันอยู่กับเธอ…ใช่แถมไม่ได้อยู่ธรรมดาด้วยนี่นะ  ก่อนที่เขาจะปฏิเสธ..และเอยตอบ..

“ก็มันเดาไม่ยากนี่และก็ พี่ก็ไม่ได้ตามมันอย่างเดียว พี่กะชวนน้องมายไป กินขนมบ้านพี่นะ…ตอบแทนที่กวนอะไรไว้หลายอย่าง”  แน่นอนว่าสาวน้อยที่ได้ยินก็ยิ้มหวานแถมหลังจากเสร็จกิจกับเจ้าตัวแสบมันก็ทำให้เธอหิวๆนิดๆด้วยนี่นะ ฉะนั้นคำตอบของเจ้าหล่อนก็คือ…

“งั้นเหรอค่ะ งั้นมายไม่เกรงใจนะค่ะ…..” ใช่ค่ะ มายก็ตอบอย่างทันที และใครจะไปนึกละค่ะ….ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ใหม่อีก ช่วงก่อนเปิดเทอมใหม่นี่มายโดนหลายอย่างจริงๆ ทั้งเกมวิตถารของพวกพี่นัท ตอนไปทะเล โดนลุงสมเย็ดแบบป่าเถื่อน จนวันนี้…

ในบ้านของพี่อาร์ตซึ่งอยู่ติดกับบ้านของมายนะค่ะ ช่วงหน้าบ้านเขาเปิดร้านสัตว์เลี้ยงขายอาหารและสัตว์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสุนัขนะค่ะ…แน่นอนว่ามายเคยมาดูแลที่นี้และเย็ดครั้งแรกกับเจ้าทักกี้ก็ที่นี้ละค่ะ..ครั้งนั้นก็ไม่ได้โดนทักกี้คนเดียวโดนเพื่อนมันอีก 3 ตัวด้วย…..

มายที่เข้าไปทางร้านก่อนที่จะเดินไปยังบ้านของชายหนุ่มข้างบ้านก่อนจะเดินไปในบ้าน สายตาของสาวน้อยก็ชำเลืองมองดู ลาบาดอร์.. 1ใน3ตัวคู่กรณีของเธอที่นอกเหนือจากทักกี้นะค่ะ…

ขนมที่พี่อาร์ตเลี้ยงก็มี ขนมเค้กกับน้ำส้ม ซึ่งมายก้ทานไปคุยไปเรื่องนู่นเรื่องนี้ มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง โดยไม่ได้ทันสังเกตเลยว่า พี่อาร์ตทำหน้าตาแปลกๆ สายตาเยิ้มๆชอบกลๆซึ่งกว่าจะรู้ตัวก็ทั้งทานเค้กและคุยได้นานพอดู

และแล้วน้ำควยของเจ้าตัวแสบชักก่อเรื่องแล้วค่ะ น้ำควยของเจ้าทักกี้บางส่วน ที่ค้างในรูของมายเริ่มซุกซนซึ่มไหลออกมาจนเป้ากางเกงขาสั้นของมายเริ่มแฉะๆ.. (มายไม่ได้ใส่แพนดี้ด้วยค่ะ)

“เออ...มายขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ” สาวน้อยที่เอยและลุกขึ้น ที่จริงไม่ได้ไปทำธุระส่วนตัวหรอกค่ะ ไม่สิต้องบอกว่าไม่ได้ฉี่มากกว่า เพราะที่เข้าห้องน้ำมันก็คล้ายๆธุระส่วนตัวนิดๆก็กะจะเช็ดน้ำของเจ้าทักกี้ที่ซึ่มออกมานั้นแหละค่ะ...ใช่ไม่เพียงแค่น้ำควยเท่านั้น ก่อนจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นมากกว่านั้น

ร่างของสาวน้อยที่ยืนขึ้นก็ถึงกับเซอย่างไม่มีสาเหตุ สายตาที่ชักมึนและ งง. ไปหมด…

“นี่มายเป็นอะไรไปเนี่ย..” มายที่เอยและเริ่มทรงตัวไม่ไหวเสียแล้ว….ร่างของชายหนุ่มใส่แว่นก็เข้ามาโอบประคองร่างของมายเอาไว้…. ใบหน้าของเขาที่ยิ้มแปลกๆ…ก่อนที่เค้าจะเอยถาม…

“น้องมาย…น้องมายชอบควยหมามากเหรอครับ…” คำถามที่ทำให้มายที่มึนถึงกับชะงัก…
“พี่อาร์ตว่าไงนะค่ะ..” มายที่เอยอย่างสีหน้าที่ตกใจ ขณะที่เขาก็เอยย้ำอีกครั้ง….

“พี่ถามว่าน้องมายชอบควยของเจ้าทักกี้มากนะเหรอ…” พี่อาร์ตที่เอยและกอดรัดร่างของเธอจนทำให้มายสะดุ้งเอยร้องด้วยความตกใจกับวงแขนที่เข้ากอด ..

“ว้ายยย…พะ…พี่อาร์ต..” มายที่เอยร้อง เรี่ยวแรงที่ค่อยๆหมดลงอย่างหาสาเหตุไม่ได้…

“เราเริ่มไม่มีแรงแล้วสินะ…ไม่ต้องตกใจนะ มันเป้นฤทธิ์ยาที่พี่วางไว้ในน้ำส้มนะ…รู้มัยว่าพี่อึ้งมากเลยนะที่เห็นเราปี๊กับเจ้าทักกี้นะ..” เขาเอยซึ่งก็ทำให้มายถึงกับตกใจมากขึ้นก็ไม่คิดว่าจะมีคนเห็นจะว่าไปตรงที่ห้องนั่งเล่นก็เป็นฟากเดียวกับบ้านพี่อาร์ต…ชายหนุ่มที่เอยก็ค่อยๆซอกไซ…มือไม้ที่นัวเนียลูบไล้ร่างของสาวน้อย….

“อย่าค่ะ …พี่อาร์ต” มายที่เอยร้อง มือไม้ของพี่แกที่เข้าล้วงในเสื้อลูบจับนมมายตรงๆแล้ว….

“ทำไมละ เราก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้วนี่..อ้อรึว่าพี่ไม่ใช่หมาละ…”

“ไม่ใช่ค่ะ…พี่อาร์ต…มะ..มายมีแฟนแล้วค่ะ…” มายที่เอยตอบ...และพยายามฝืนขัดขืนพี่เค้าเหมือนกัน..

“แฟน ? เจ้าทักกี้นะเหรอ?…”

“ไม่ใช่ค่ะ….” เธอตอบอย่างเสียงแข็ง แถมยังเสียงแบบฉุนๆเสียด้วย…
“เจ้าทักกี้ไม่ใช่แฟน มายแค่ที่ระบายอารมณ์ เอง…” เธอตอบ ขณะที่เรี่ยวแรงนั้นเริ่มหายไปอย่างมากขึ้น
โดยที่อีกฝ่ายก็ค่อยเล้าโลมจนทำให้ความเงี่ยนของมายค่อยๆเพิ่มพูลขึ้น

“งั้นให้พี่เป็นที่ระบายอารมณ์ด้วยคน ได้มัย? …ถือว่านะเป็นค่าปี๊กับเจ้าทักกี้ นะ มันนะเป็นพ่อพันธ์เลยนะปกติพี่เก็บเงินค่าปี๊กับมันด้วยซ้ำ”  พี่เค้าที่เอยขอ อย่างจะเอาให้ได้

โดยที่มายก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว…ในหัวเริ่มชักโล่งๆ และเริ่มยอมเค้าอย่างว่าง่าย โดยถามเค้าเพียงว่า..

“พี่อาร์ตไม่มีโรคอะไรใช่มัยค่ะ..”
“อืมมม จ๊ะ….พี่ไม่มีโรคปลอดภัย…รับรองได้…” เขาตอบก่อนที่สาวน้อยจะเอยตอบยอมเขา..
“งั้นก็ได้ค่ะ….” มายที่เอยตอบ…ใช่เพราะในตอนนั้นดูท่าแล้วมายจะรอดควยเขาได้ยาก..ว่าแล้วสิ้นเสียงตอบของมายการเล้าโลมจากชายหนุ่มก็หนักขึ้น….เสื้อผ้าของเธอที่ค่อยๆถูกลอกคราบจนหมด..เสียงใสๆที่เอยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน….

ร่างที่ลงนอน ยังโวฟา ร่างอรชรที่ขาวนวลที่มีร่างของชายหนุ่มคร่อมและจ้องมองร่างเปลือยเปล่าอย่างไม่ว่างตา..

“น้องมายนี่สวยมากเลยนะครับ…” พี่อาร์ต เอยพร้อมกับก้มลงซอกไซ ตามร่างกาย ใบหน้าที่สะดุ้งเอยครางด้วยความเสียว มือไม้ของพี่เค้าที่เข้าบีบขยำ นม 2เต้าของมาย ก่อนที่มายจะครางดังขึ้น..

“อ็าาาาาาา….” ร่างที่แอ่นขึ้นเมื่อ พี่เค้าก้มลงดูดหัวนมของเธอ ….

จ๊วบๆๆ….. พี่เค้าทั้งดูด ทั้งกัดเล็กน้อย…..ก่อนจะไล่ลิ้นเลียลงต่ำเรื่อยๆ ใบหน้าระเรือ ที่หอบอย่างดังขึ้นเรียวขาที่ถูกยกขึ้น โดยที่นิ้วมือก็ค่อยๆแหวกกลีบสาวออก เห็นเนื้อสีสดภายใน….ก่อนจะบดเรียวปากลงแนบกับกลีบความสาว มายที่เอยร้องครางอย่างระงม…

ร่างที่แอ่นขึ้นครวญครางอย่างไม่หยุด
“อาาาาา อาาาาา…อาาาาาา……..” เสียงที่เอยร้องคราง…ร่างที่เด้งปแอ่นรับด้วยความเสียวของชิวหาของพี่เค้า

“อ็าาาาา..อาา พอเถอะพี่อาร์ต เย็ดมายเถอะค่ะ…เย็ดมายนะค่ะ…” สาวน้อยที่เอย ซึ่งชายหนุ่มก็พยักหน้า และขยับขึ้นท่อนเนื้อของพี่เค้าที่พอๆกับของพี่นัทเลย…ก็ค่อยๆถูไถก็บดเบียดเข้าในรูสวาทของมาย

“อ็าาาาาาา…อาาาาาาาาา…....”

“เป็นไงของพี่ใหญ่ถึงใจเรามัยละ …สู้ควยหมาได้มัยละ…”ชายหนุ่มที่เอยถาม ซึ่งสาวน้อยที่จ้องมองก่อนเอยตอบเขาอย่างสูดปาก…

“อูยยย…ขนาดนะใช่ค่ะ แต่ลีลาเนี่ยต้องขอพิสูจน์ก่อน…” มายที่เอยตอบและคล้องคอของอีกฝ่ายคำตอบที่ทำให้ อีกฝ่ายยิ้มและจับเรียวขาของหล่อนกระชับขึ้นก่อนที่จะโถมแรงเข้าใส่จนทำให้เธอเอยครางด้วยความเสียวซ่าน

“อาาาา…าาาา…อาาาาา…” เสียงของมายที่เอยระงม ร่างอรชรที่ถูกล่อบนโซฟารับแขกโดยที่สาวน้อยนั้นนั่งพิงโซฟาถ่างขาโดยมีร่างของชายหนุ่มคร่อมและกระหน่ำควยเข้าใส่…

“อ็าาา…อาาา…พี่อาร์ตค่ะ อ็าาาา….” เสียงหวานๆของสาวน้อยที่ยังคงดังอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางใบหน้าของเขาที่บงบอกถึงความเสียวภายในโพรงสวาทของหล่อนมิใช่น้อย….

“มะ….ไม่ไหวแล้วพี่ไม่ไหวแล้ว..อัคค…หีน้องมายนี่สุดยอดจริงๆ…” อาร์ตชายข้างบ้านของเธอที่เอยกล่าว..ก่อนที่เขาจะรีบชักควยออกและนำไปราดรดบนใบหน้าสลวยของเธอ…

“อี๊…เต็มหน้ามายหมดเลยนะค่ะ…พี่อาร์ต...” มายที่เอยร้องหลังจากโดนน้ำควยที่ราดบนใบหน้าของเธอลิ้นน้อยๆที่แลบเลียกวาดน้ำกามที่เยิ้มลงมารอบๆริมฝีปากเข้าปาก…ก่อนที่ชายหนุ่มจะหากระดาษมาเช็ดที่ใบหน้าของเธอ…

“และก็พี่อาร์ตเล่นขี้โกงด้วยเสร็จแล้วแต่มายยังไม่เสร็จเลยนะค่ะ…” สาวน้อยที่เอยโอดซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและจับศีรษะของหล่อนเข้าไปที่ระหว่างขาของเขาและเอยสั่งหล่อน.. “จ้าๆ…เดี๋ยวพี่จะล่ออีก…แต่น้องมายต้องปลุกน้องชายพี่ก่อนนะ…”

พี่อาร์ตที่เอย ซึ่งสาวน้อยก็ทำการโมกทันที…ท่อนเนื้อที่หดตัวก็ค่อยๆกลับแข็งขึ้นแถมตัวของชายหนุ่มที่ยืนก็ค่อยๆลงนั่งและเกร็งตัวด้วยความเสียว….

“อูววว…น้องมาย…อืมมมม….” ชายหนุ่มที่เอยร้องอย่างตัวโก่งด้วยความเสียว กับลีลาริมฝีปากที่เธอกระทำให้แก่เค้า “พะ….พอก่อนน้องมาย พอแล้วเดี๋ยวพี่แตกกันพอดี…”

พี่อาร์ตที่เอยร้อง แต่สาวน้อยของเรากลับไม่ยอมหยุดตามที่บอก เรียวปากงามๆที่เร่งเครื่องจนอีกฝ่ายต้องเอยร้องอย่างดังและก็แพ้ราบคาบต่อ เรียวปากของสาวน้อยอย่างน้องมายของเรา….

เสียงที่ค่อยๆกลืนน้ำกามเหล่านั้นลงคอ…ก่อนที่ปากสวยๆของหล่อนจะผละออกและไล่เลียหัวควยของชายหนุ่มอย่างสะอาด….

“น้องมายอะ….เล่นทำพี่แตกคาปากแล้ว พี่จะเอาลูกปืนที่ไหนสาดน้ำใส่รูของมายละเนี่ย…” อาร์ต ที่เอยโอดนิดๆ ขณะที่สาวน้อยเงยหน้าขึ้นมุมปากที่ยิ้มแย้ม…และเอยตอบโต้…

“อันนั้นมันปัญหาของพี่อาร์ต ค่ะ ก็มายมันส์เขี้ยวนี่น่า…”

สาวน้อยที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม มืองามๆที่ค่อยๆชักว่าวควยของชายหนุ่มอย่างช้าๆ…..เพื่อปลุกเร้าแต่เห็นทีคงยากแต่…สักพักอยู่ๆชายหนุ่มก็เอยขึ้นมาว่า“นี่ข้อหาที่ทำน้ำแตกคาปาก น้องมายต้องทำอะไรให้พี่อย่างหนึ่งนะ”

“ก็ได้ค่ะ พี่อาร์ตจะให้มายทำอะไรละค่ะ….” สาวน้อยที่เอย มือที่ยังคงลูบไล้ท่อนเนื้อของเขาด้วยความรู้สึกที่ฟรี ตอนนี้จะให้ทำอะไรทำได้หมดแหละเพราะยานั้นแหละ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอยต่อ

“ปี๊กับหมาให้พี่ดู…หน่อยได้เปล่า….”  แน่นอนว่าคำขอที่เล่นเอาทำให้วรินดา หรือน้องมาย ถึงแม้จะอยู่ในฤทธิ์ยายังคงชะงัก… เย็ดกับหมาเหรอ?…..โดยมีคนดูเหรอ จะว่าไปใช่ว่าไม่เคย พี่นัทก็เคยดูทีหนึ่งแล้ว….

“ปี๊กับเจ้าทักกี้เหรอค่ะ….” สาวน้อยเอยถามกลับ อย่างไม่มีท่าทีปฏิเสธ..ถึงแม้ตอนเช้าที่ผ่านมาจะเพิ่งปี๊กับมันไปรอบหนึ่งแล้วก็เถอะ …ซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและเอยตอบ…

“เปล่ากับตัวอื่นสิ…กับเจ้าทักกี้เราก็รู้ทางมันแล้วนี่….” นายอาร์ตที่เอยตอบและฉีกยิ้ม…ซึ่งมายที่ตอนนี้ฟรีเพราะฤทธิ์ยานั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรแม้แต่น้อยและยังตกลงอย่างโดยดี 

“ค่ะ…”  มายที่นั่งรอสักพัก แต่ก็ไม่ได้นั่งรอเฉยๆละค่ะ มือก็นั่งเกี่ยวเบ็ดอย่างมีอารมณ์เพราะตั้งแต่โดนพี่อาร์ตปล้ำจนถึงตอนนี้ก็แค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเองฤทธิ์ยายังคงมี สรุปง่ายๆก็ยังเงี่ยนนั้นแหละค่ะ มายที่นั่งรอก่อนจะยิ้มเพราะเจ้าตัวที่พี่อาร์ตพามาคือเจ้าลาบาดอร์…พี่อาร์ตคงนึกว่ามีแต่เจ้าทักกี้เสร็จมายเจ้าตัวนี้ก็เสร็จมายไปแล้วด้วยแหละ อิๆ

และเจ้าลาบาดอร์นั้นก็จำมายได้เข้าไล่เลียคลอเคลีย ซึ่งเจ้าของหนุ่มแว่นก็เอย…
“เฮๆ…ไม่ใจเย็นเลยเรอะเจ้าทักเกอร์…”  พี่อาร์ตเอยดูเหมือนว่ามันจะเป้นชื่อเจ้าลาบาดอร์นะค่ะ…

ใช่นอกจากจะให้มายปี๊กับหมาแล้วพี่เค้ายังขอถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย….แน่นอนค่ะมายก็…

“ถ่ายไว้ดูอย่างเดียวนะค่ะ ห้ามไปแจกใครละ” เสียงใสๆของมายที่เอยกล่าวขึ้น แน่นอนว่าชายหนุ่มก็ยิ้มและเอยตอบ “ครับ...พี่กะจะถ่ายไปให้แฟนพี่ดูนะเผื่อจะทำให้แฟนพี่สนใจจะเล่นแบบเราบ้าง” (น่านนนนน....)

ครั้นชายหนุ่มตอบจบ สักพักก็เริ่มในการเริงรักกับหมา ค่ะ…ไม่ใช่เจ้าทักกี้..และเหมือนพี่เค้าจะเชี่ยวชาญมากๆ โดยเริ่มต้นด้วยการราดนมบนตัวของมายให้เจ้าลาบาดอร์ ละเลงลิ้นจนทำให้มายสะดุ้งด้วยความสยิวเสียว…
ยิ่งลิ้นละเลงที่หี อูยยย เล่นเอามายครางและตัวลอยเลยละค่ะ….

และทันทีที่ละเลงลิ้นสักพัก ก็เริ่มของจริงกัน….มายที่แอ่นก้นให้กับมัน ก่อนที่มันจะขึ้นขี่ปี๊มายอย่างทันทีเสียงร้องที่เอยระงม….ลีลารักของสาวน้อยกับสุนัขที่ถูก ถ่ายลงกล้องตั้งแต่ต้นจนจบ โดยที่ พี่อาร์ตนั้นก็ถ่ายไป ชักว่าวตามไปด้วย...จนกระทั้งเสร็จสมหมายค่ะ จนเจ้า ลาบาดอร์นั้นหลุดจากการติดเป้งจากก้นของมาย.....

เสียงของมายที่เอยร้องอย่างหอบๆ อย่างสั่นระริกๆ ขณะที่มือของชายหนุ่มก็แหวกว่ายแหกหีของเธอดูรูที่เนินนองเต็มไปด้วยน้ำควยหมา นิ้วที่แหย่และคว้านรอบจนทำให้เธอเอยคราง ขึ้น ก่อนที่ร่างของเขาจะลุกขึ้นคร่อม จ่อท่อนเนื้อที่แข็งโด่ยังปากรูของเธอ..

“พี่อาร์ตจะทำอะไรนะค่ะ.....” มายที่เอยถามด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้า ขณะที่อีกฝ่ายก็เอยอย่างยิ้มกว้าง....
“พี่ก็จะเย็ดมายต่อไงละครับ”

“เดี๋ยวค่ะ ขอให้มายพักก่อนสิ อ็า........อา….อา...” สาวน้อยที่เอยแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจชายหนุ่มได้ท่อเนื้อที่เข้ามุดอย่างง่ายดาย และกระหน่ำใส่...


ใช่ค่ะ วันนั้นทั้งวันสนุกกับพี่อาร์ตและเจ้าลาบาดอร์นั้น เรียกว่าโดนทั้งเจ้านายหมาและหมาเล่นกลับกันขี่อันรูมาย 2-3รอบแนะ (แต่หมานะมายให้แค่เบิ้ล 2 ก็พอแล้วเดี๋ยวพังพอดี) เรียกว่ากลับมาบ้านแบบไม่ใช่คนเลยเดินขาถ่างรูหีเนี่ยบานกลวงไม่หุบเลยก็ติดเป้งกับน้องหมานี่ค่ะ.. เนี่ยแหละค่ะ เรื่องราวสาเหตุที่ทำให้มายได้ทักกี้ไปครอบครอง ว่าแล้วเสร็จทั้งคนทั้งหมาจนได้นะเรา....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น