กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หมวดสาวยอดนักสืบ [2009] ตอนที่ 10-11

ตอนที่ 10

“เชิญค่ะ….จะรับอะไรดีค่ะ…” เสียงหวานๆของหญิงสาวที่เอยต้อนรับลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้าน ลูกค้าเป็นวัยรุ่น ชาย-หญิง ที่เดินเข้ามา ก่อนจะลงนั่งตามที่ เธอแนะนำ….

“ขอซ๊อกโกแลตซันเดย์ค่ะ..” ลูกค้าหญิงที่เอยขึ้นหลังจากดูเมนู อยู่สักแป็บ..
“ค่ะ 2 ที่นะค่ะ ” เธอเอยพร้อมกับเดินเข้าไปเคาเตอร์เพื่อทำไอศครีมตามออเดอร์ที่ได้ ซึ่งพนักงานสาวสวยที่กำลังตักไอศครีมอยู่นั้นก็พ่วงด้วยตำแหน่งเจ้าของร้านนั้น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า เมื่อ 2 เดือน ที่แล้ว เธอยังเป็นตำรวจสาวที่ประจำท้องที่แห่งนี้อยู่เลย…

อดีตร้อยโทหญิงนันทกา…. ที่ปัจจุบันได้เปิดร้านไอศครีมเล็กๆ…


“ได้แล้วค่ะ…” นันทากที่เอยและเสริฟ์ไอศครีมแก่ลูกค้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนเดินกลับไปที่เคาเตอร์อย่างรอการเรียกเก็บเงิน จากลูกค้านั้น แน่นอนว่าถึงแม้กิจการร้านแบบนี้จะไม่มีอะไรหวือหวาเท่ากับงานตำรวจนักแต่มันก็สงบสุขและแสนสบาย…

ถึงแม้ ช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาเธอจะชอบและรักอาชีพใหม่ของเธอ หลังจากที่เธอได้ลาออกจากการเป็นตำรวจสาวก็ตาม แต่เธอก็ยังคงรู้สึกเจ็บใจที่สุดท้ายแล้วการลงทุนลงแรงของเธอทั้งหมดนั้นก็สูญเปล่า….

ใช่สูญเปล่าค่ะ เพราะการจับกุมไอ้นัทนั้นประสบความล้มเหลว มันสามารถหนีจากตำรวจที่ล้อมการจับกุมไปได้ โดยแลกกับชีวิตลูกน้องเกือบ 10 คนของมัน แน่นอนว่า การล้มเหลวนั้นก็ทำให้นันทกาทั้งเจ็บใจและเสียใจพอดู เพราะในการจับกุมไอ้นัทนั้น เธอนั้นได้ลงทุนลงแรงไปมากกว่าใคร เพื่อจะหาหลักฐานเอาผิดมัน…

ทั้งๆที่ลงทุนลงแรงไปมากอย่างนั้นแท้ๆ ซึ่งหลังจากที่ทำการจับกุมมันไม่สำเร็จนั้น ผู้กองกิตติก็พยายามขอร้องให้เธอทำงานที่ผับนั้นต่อไป เผื่อไอ้นัทที่หลบหนีจะเข้ามาหาเธอ แน่นอนว่าผู้กองหนุ่มรายนี้ไม่รู้ถึงสิ่งที่เธอในขณะแฝงตัวเลยแม้แต่น้อย…

ถึงแม้เธอจะเข้าใจดี ถึงความเป็นไปได้นั้น แต่เธอก็เลือกที่จะปฎิเสธคำสั่งของผู้กองกิตติไป เนื่องจากเธอนั้นไม่อยากจะทำหน้าที่นั้นอีกแล้ว เพราะแฟนของเธอที่ไปทำงานต่างจังหวัดนั้นกำลังจะกลับมา..ถึงแม้มันจะรู้สึกไม่ค่อยดีนักที่เธอเลือกความรักมากกว่าความถูกต้องในการรักษากฎหมายก็ตาม แต่ที่ผ่านมา เธอก็ลงทุนลงแรงไปมากแล้วเพื่อกฎหมายนั้น….ใช่มันควรจะพอได้แล้ว…

แต่ถึงแม้เธอจะให้เหตุผลนั้นไปก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าผุ้กองหนุ่ม หรือผู้กองกิตติจะเห็นงานดีกว่าเหตุผลของเธอ เค้าพยายามกล่อมเธอให้รับหรน้าที่แฝงตัวนั้นต่อ ทั้งๆที่เธอยืนกรานปฎิเสธไปไม่รู้กี่รอบแล้ว จนสุดท้ายนันทกาจึงตัดปัญหาด้วยการยื่นใบลาออกจากการเป็นตำรวจ โดยอ้างเป็นการรับผิดชอบที่ไม่สามารถทำหน้าที่ลุล่วงได้

ใช่นั้นทำให้ผู้กองของเธอซ็อคพอดูและตำรวจในสถานีหลายคนก็อึ้งกับเหตุการณ์นี้เหมือนกัน แต่นันทกานั้นก็ไม่สนใจอีกแล้ว เนื่องจากเธอได้คิดอยู่หลายวันและเลือกความรักมากกว่า หน้าที่ไปแล้ว นอกจากเธอจะลาออกจากอาชีพที่หลักแล้ว แน่นอนว่า อาชีพที่รอง อย่าง เด็กเสริฟ์นั้นก็เช่นกัน…

ทางพี่ชาติเองก็เสียดายอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มีเพียงแต่นายโต้งเท่านั้นที่ดูเหมือนจะเจ็บใจนิดๆ สงสัยว่ามันยังเย็ดชั้นไม่หน่ำใจละมัง แน่นอนว่าการลาออกทั้ง 2 อย่าง นั้นสำหรับชั้นมันเหมือนการยกภูเขาออกจาก อก ซึ่งการลาออกจากตำรวจนั้น พี่เอกของเธอก็เอยถามเหมือนกัน แต่เค้าก็ไม่ว่าอะไร และยังดีใจมากกว่า เพราะเค้าเองก็ยอมรับว่าเป็นห่วงเธอ เนื่องจากพื้นที่แห่งนี้มีการค้ายารุนแรง ซึ่งเขาก็กลัวว่าสักวันเธอจะได้รับอันตรายจากการปฎิบัติหน้าที่…

และสิ่งที่เค้าดีใจยิ่งกว่าการที่ชั้นออกจากการเป็นตำรวจนั้นก็คือ การเอยอย่างเปรยๆว่าอยากแต่งงานกับเค้า ใช่มันเป็นอะไรที่พี่เอกนั้นรบเร้าชั้นมากนานพอควร ในก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้เค้าดีใจอย่างสุดๆ…

และการแต่งงานของเรานั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนัก..ใช่ไม่มีพิธีรีตองอะไรเลย แค่ไปจดทะเบียน ถ่ายรูปแต่งงานกันแค่นั้นเอง….เนื่องจากตัวของชั้นกับพี่เอกนั้นต่างก็ไม่เหลือญาติผู้ใหญ่กันอีกแล้วด้วย…ซึ่งแน่นอนว่าการเข้าห้องหอของเรานั้น ชั้นเองก็ออกจะกังวลอยู่ค่อนข้างมาก เพราะไม่รู้ว่าการทำรีแพร์นั้นจะหลอกตาเค้าได้รึเปล่า…

เพราะชั้นนั้นหาใช่เป็นสาวบริสุทธิ์ต่อไปแล้ว นอกจากจะไม่บริสุทธิ์นั้นยังผ่านควยมาเยอะมากอีกด้วย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ดูเหมือนว่าพี่เอกจะไม่สงสัยใดๆ ขณะที่ชั้นเองก็ตรึงตาตรึงใจกับรสรักของเค้าในค่ำคืนนั้นอย่างมาก ใช่มันเป็นความรู้สึกที่ต่างจากคนอื่นๆอย่างสิ้นเชิง อาจจะบอกได้ว่านี่คือรสชาติของการมีอะไรกันกับคนที่เรารักอย่างแท้จริงละมัง…

และการเปิดร้านไอศครีมนั้นก็เป็นความคิดของเขาเอง อีกอย่างตัวของชั้นก็อยากจะหาอะไรทำบ้าง ไม่อยากจะเป็นคุณเมียที่นอนอยู่เฉยๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร และสนับสนุนอย่างเต็มที่ ด้วยการช่วยออกเงินในการเปิดร้าน…ซึ่งนี่ก็เกือบครบเดือนแล้ว จากการเปิดร้านขายไอศครีมนี่…

“เชิญค่ะ….” นันทกาที่หันมาเอย เมื่อได้ยินเสียงกระดิ่งที่ผูกไว้ที่ประตูส่งเสียงทุกครั้งที่มีการเปิดประตู ซึ่งเธอก็มักจะเอยแบบนี้ทุกครั้ง….

“พี่เอก…” เธอเอยร้อง เมื่อคนที่เข้ามาในร้านนั้นคือ แฟน ไม่สิ สามีของเธอ….

“วันนี้ขายเป็นไงบ้างครับคุณเจ้าของร้าน..” เค้าเอยถามด้วยน้ำเสียงหยอกล้อกับเธอด้วยรอยยิ้ม
“ก็เรื่อยๆค่ะ ว่าแต่แอบมาเหรอค่ะ ” เธอเอยตอบกลับด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่เหมือนกับเค้า..

“แนะๆ อย่าใส่ความสิ อย่างพี่นะไม่โดด หรอกก็แค่ อู้นิดหน่อยนะ..” คำตอบของเขาที่ทำให้หญิงสาวอมยิ้มและส่ายหัว…

“ค่ะๆ แต่พี่เอกมาก็ดีแล้วค่ะ งั้นฝากเฝ้าหน้าร้านหน่อยนะค่ะ เดี๋ยวหญิงขอ ไปจัดการล้างเจ้าพวกนี้ก่อน..” นันทกาที่เอย ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็ยิ้มรับ ก่อนที่หล่อนจะยกกะละมังที่มีถ้วยไอติมไปหลังร้านทำการล้าง..พอคุณเธอไปหลังร้านได้สักพัก ชายหนุ่มที่นั่งเฝ้านั้นก็เหมือนนึกอะไรได้ ก่อนจะอมยิ้ม…

“ว้ายยยยยย…..” เสียงของนันทกาทีเอยร้องขึ้น เมื่อชายหนุ่มย่องเข้ามาสวมกอดที่ทางด้านหลังของเธอ..
“พะ พี่เอก…เข้ามาทำไมค่ะเนี่ย..” เธอเอยชื่อของผู้ทีเข้ามาสวมกอด พร้อมกับเอยถามเค้า…
“มาช่วยหญิงไง…” เค้าตอบและมือไม้ก็เข้าลูบไล้ร่างกายของนันทกาจนทำให้เธอเสียวนิดๆ..

“อืออ แบบนี้ เค้าไม่ได้เรียกว่ามาช่วยนะ …” เธอเอยกล่าวบอก ขณะที่มือไของเขายังคงรุ่นรามกับเนื้อตัวของเธอ
“ช่วยจ้าช่วย พี่นะกำลังช่วยให้น้องหญิงสุดที่รักของพี่มีเจ้าตัวเล็กๆไวๆไง…” คำกล่าวของเขาทีเอยด้วยรอยยิ้มนั้นก็ทำให้หญิงสาวหันขวับเอยแว้กใส่

“บ้า….” เธอเอยร้องพร้อมกับ จะใช้มือไม้ที่เต็มไปด้วยฟองน้ำยาล้างจานนั้นฟาดที่ร่างของเขาด้วย แต่อีกฝ่ายคว้าจับไว้ทันซะก่อน…

“พี่ไม่ได้บ้านะ แต่พี่อยากมีจริงๆนะ..” คำกล่าวของเขาทีเอยพร้อมกับสีหน้าที่ดูจริงจังมากๆ..
“งั้นไว้คืนนี้นะ หญิงจะให้พี่ช่วยหญิงให้เต็มที่เลย..” เธอเอยตอบอย่างอายๆ อย่างเข้าใจในตัวของเขา..
“แล้วถ้าพี่บอกว่า พี่อยากช่วยตอนนี้ละ..” เค้าเอยอย่างอมยิ้มแสนเจ้าเลห์แน่นอนว่านั้นทำให้นันทกาตกใจไม่น้อย…

“ตะ ตอนนี้นะเหรอ?….จะบ้าเหรอ แล้วถ้ามีลูกค้ามาละค่ะ..” เธอเอยแว้กใส่ ด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อยอย่างเขินอาย ขณะที่อีกฝ่ายก็อมยิ้มและเอยตอบ กลับอย่างทันที..

“ไม่ต้องห่วงพี่จัดการล็อคและแขวนป้ายร้านว่าปิดแล้ว..” คำตอบของเขาที่ทำให้เธอจ้องมอง ก่อนที่จะเอย..

“พี่เอก….. ร้ายกาจ…” เธอตอบและยิ้มหวานเล็กน้อย….

“แล้วที่นี้จะยอมให้พี่ช่วยทำลูกได้ยังครับ..” เค้าเอยถามต่อ ขณะที่สาวเจ้าก็ทำหน้างอนๆ และสะบัดวงแขนที่กอดรัดหล่อนไว้นั้นออกเพื่อจะเดินออกไป..

“ไม่รู้ไม่ชี้…” อดีตตำรวจสาวที่เอย และหมายจะเดินออกไปจากหลังร้านนี้  ก่อนที่เธอจะถุกอีกฝ่ายจับรั้งแขนของเธอไว้…ด้วยแววตาที่บงบอกถึงความต้องการจริงๆ…

“พี่อยากมีเค้าจริงๆนะหญิง..” คำกล่าวที่เอยอย่างนุ่มนวลและเน้นหนักถึงความต้องการนั้นที่ทำให้หล่อนถึงกับยืนนิ่งและร่างของเขาก็เข้าสวมกอดเธออีกครั้งจากทางด้านหลัง …

“อืมม หญิงเองก็ อยากมีเหมือนกันค่ะ..” เธอที่ค่อยๆเอยตอบอย่างสีหน้าระเรือและหันไปมองเค้าเล็กน้อย คำตอบของหล่อนที่ทำให้ชายหนุ่มยิ้มกว้าง…ก่อนที่เสียงครางของสาวเจ้าจะเอยดังออกมาในไม่กี่อึดใจ..

“อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาา….” เสียงครางของนันทกาที่เอยร้องขึ้น ร่างของเธอที่ยืนเกาะอ่างล้างจานและแอ่นหีให้อีกฝ่ายได้ตะบั่นท่อนเนื้ออัดใส่รูสวาทของเธออย่างเมามันส์….ซึ่งเสียงครางของเธอนั้นก็เอยดังราวกับตามความแรงของลำควยที่กระแทกกระทักเข้ามาอย่างหนักหน่วงนั้น…

“อือออ อ็าาาา อาาาา..” นันทกาที่เอยครางอย่างสีหน้าระเรือแดงและบงบอกถึงความเสียวในลีลารักของชายหนุ่มไม่น้อย…ขณะที่ชายคนรักของเธอนั้นก็สูดปากและกระแทกกระทักท่อนเนื้อเข้าใส่รูาสวาทอันคับแน่นนั้นไปด้วย…
“อืมมม อาา อาา หญิงจ้า โอวววว…..” ชายหนุ่มที่เอยร้อง พร้อมกับประคองสะโพกขาวกลมที่รองรับลำควยที่กระทักกระแทกจนเสียงดังป้าบๆอย่างไม่หยุดนั้น ซึ่งสีหน้าของเขานั้นก็เสียวไม่แพ้นันทกาเลย…

“อืออ อ็าาาาาาา อาาาาาา…” นันทกาที่เอยร้องดังขึ้นกว่าเดิม เมื่อโดนอีกฝ่ายนั้นขยับควยอัดิอย่างเสยขึ้นด้านบน เล่นทำให้เธอเสียวจี๊ดอย่างถึงใจ สภาพของเธอที่เปลือยเพียงแค่ช่วงล่างเท่านั้น…

“อูยยย อ็าาาา อาาา พี่เอก หะ หญิงจะเสร็จแล้วค่ะ จะ เสร็จแล้ววว….” เธอที่เอยร้องบอกอย่างสีหน้าที่เหยเก ขณะที่อีกฝ่ายก็รั่วควยตอกใส่ดังปึกๆๆป้าบๆๆ…. ก่อนที่เสียงหวีดยาวของนันทกาจะเอยร้องขึ้นด้วยความสุขสมเมื่อโดนเขากระหน่ำท่อนเสียวจนน้ำแตกคาควยของเขา….

“อ็าาาาาาาาาาาาาา……” เสียงที่เอยร้อง อย่างเสียวสะท้านอย่างน้ำแตก ขณะที่ชายหนุ่มนั้นก็ขยับร่างเข้าทาบทับที่แผ่นหลังของเธออย่างกอดรัด พร้อมกับมือไม้ที่เข้าล้วงบีบคลึงนมอวบๆของเธออย่างไปมาด้วย….

“อูยยยย หีของเราเนี่ยตอดได้ตอดดีจัง พี่นะชอบที่สุดเลยรู้มัย…” พี่เอก ทีเอยบอกอย่างกระซิบ ซึ่งคำกล่าวของเขาก็ยิ่งปลุกเร้าจนทำให้หน้าของเธอร้อนซู่…

“พี่เอกหยาบคาย มาหง มาหีอะไรเนี่ย..” เธอเอยอย่างต่อว่านิดๆด้วยน้ำเสียงหอบๆด้วยความเหนื่อย ร่างของเธอและเขาที่เริ่มมีเหงื่อด้วยกันนิดๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะยันกายขึ้นเล็กน้อยและเอยถามอย่างกระซิบ

“เอ้าบอกมาสิ คนสวยว่าอยากโดนพี่เย็ดในท่าไหน..” เค้าที่เอย ซึ่งนั้นก็ยิ่งเร้าอารมณ์ของนันทกาไม่น้อย ใช่โดยปกติแล้วพี่เอกเป็นคนสุภาพเรียบร้อย มีแต่ตอนบนเตียงเนี่ยแหละที่จะเอยหยาบคาย ซึ่งเธอก็ไม่ใช่เพิ่งจะมาเจอกับเค้าเป็นคนแรกเพราะในตอนที่แฝงกายที่อยู่ในผับนั้นก็มีแขกบางคนรวมถึงจ่าสมหมายก็มักชอบเอยหยาบคายตอนเย็ดกันแบบนี้…

แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถ้าเป็นคนอื่นเอยเธอจะรู้สึกเฉยๆ แต่พอเป็นพี่เอกแล้วมันรู้สึกเสียวซ่านไม่น้อย ยิ่งตอนเค้าเอยแรงๆเนี่ย เป็นอะไรที่ เธอบอกไม่ถุกเลย…

“อะ อือออ….ทะ…ท่า..” นันทกาที่จะเอยตอบ ก่อนที่จะมีเสียงดังมาจากหน้าร้าน คล้ายจะมีลูกค้า แต่ไม่สามารถเข้าร้านได้เนื่องจากล็อคอยู่

“ว้า ถ้าจะมีคนมาขัดจังหวะ…แบบนี้คงต้องต่อตอนกลางคืนแล้วละ…” พี่เอกที่เอยและค่อยๆผละร่างออกจากบันท้ายของเธอ เค้าที่หันไปเอยอย่างท่าทีเสียดาย…

“เดี๋ยวพี่จะเดินออกไปรับแขกก่อนแล้วเราก็ค่อยตามมานะ..” เค้าที่เอยต่อ เมื่อทำการเก็บไอ้หนูและจัดการกางเกงให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทันที่เค้าจะได้เดินออกไป เขาก็ถูกนันทการั้งแขนไว้..

“??…” ชายหนุ่มที่ถุกรั้งแขนก็หันกลับมามอง ยังหญิงสาวที่นั่งยองๆอย่างเหนื่อยๆจากการถุกเค้าเย็ดเมื่อครู่ ก่อนที่ใบหยน้าของเธอจะแหงกหน้าขึ้นและเอย…

“มะ ไม่ต้องค่ะ ไม่ต้องออกไปนะ… ” นันทกาเอย ก่อนจะขยับกายเข้าไปหายังที่เป้ากางเกงของเขา มือไม้ของเธอที่เข้าปลดเปลื้องแก้กางเกงของเขาออกอีกครั้ง…

“หะ หญิง…..” เขาที่เอย ถึงแม้จะไม่มีทีท่าที่จะแปลกใจกับท่าทีของหล่อนก็ตาม เนื่องจากเค้าได้เรียนรู้จากการได้ใช้ชีวิตร่วมกับเธอมา 2 เดือน ว่า ถ้าเธอนั้นมีอารมณ์ขึ้นมาเมื่อไร เธอจะไม่สนใจอะไรนอกจากการเย็ดอย่างเดียว ใช่ถึงจะไม่แปลกใจ แต่เค้าก็กังวลนิดๆ กับแขกที่อยู่หน้าร้านและกำลังมองหาเจ้าของร้านว่าอยู่ในร้านรึไม่

ก่อนที่แขกกลุ่มนั้นจะตัดใจเดินจากหน้าร้านของเขาไป…

“อืมม อูยยย เบาๆสิครับ ไปหิวมาจากไหนนะ…” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับลงนั่งทันทีที่ชำเลืองเห้ฯว่า แขกที่มามองๆนั้นได้เดินจากไปแล้ว เขาที่นั่งลงโดยมีเธอที่ขยับเข้าตามอย่างก้มหน้าดูดอมลำควยของเขาอย่างกระหาย..

“ก็พี่เอกนั้นแหละ มาทำให้หญิงหิวเอง…” เธอเอยตอบและก้มลงเลียลำควยของเค้า ปลายลิ้นที่ค่อยๆเตะกระดกเงี่ยควยของเขาอย่างเล่นไปมา ก่อนจะค่อยขยับปากดูดส่วนหัวอย่างเน้นๆชนิดที่ทำให้เค้าเอยร้องออกมาในทันที

“อูยยยยยยยย….” ชายหนุ่มที่เอยร้อง ซึ่งนันทกาก็โชคดีที่ อีกฝ่ายนั้นไม่เคยสงสัยหรือตั้งคำถามเกี่ยวกับลีลาเซ็กส์ที่จัดจ้านของเธอมากนัก ใช่เพียงแค่เธอบอกว่าแอบไปจำมาจากหนังX ที่เค้าแอบเก็บไว้ เค้าก็ไม่ตั้งข้อสงสัยอะไรอีก… 

“อูยยย ดูดเก่งจริงๆนะเรา…” เค้าที่เอยครวญ…ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกาแผละปากออกจากลำควยอย่างมีน้ำลายไหลเยิ้มและเอยถามอย่างยิ้มหวาน..

“แล้วชอบรึเปล่าละ..” เธอเอยและขยับกายเข้าขึ้นคร่อมบนร่างของเขา ซึ่งเขาก็รู้งานก็ค่อยขยับกายเอนลงนอนยินดีให้หล่อนนั้นขึ้นคร่อมขึ้นมาอย่างว่าง่าย…

“ชอบสิ ชอบมากเลยละ…” เค้าตอบอย่างยิ้มแย้ม ซึ่งนันทกานั้นก็ยิ้มหวาน ก่อนที่เสียงครางของเธอนั้นจะเอยร้องดังขึ้น เมื่อเธอได้เริ่มทำการขย่มโขกลำควยของเขานั้นเอง….

“อ็าาา อาาาา อาาาา ” เสียงครางของเธอที่เอยร้อง พร้อมกับเอวบางๆที่ร่อนเข้าใส่อย่างร้อนร่าน ซึ่งสีหน้าของ
นันทกานั้นก็เปี่ยมไปด้วยความสุขที่มากมายนัก และการเล่นรักกับพี่เอก ชายคนรักของเธอนั้นเป็นอะไรที่รู้สึกดีเอามากๆ เล่นได้เรื่อยๆอย่างไม่มีรู้สึกเบื่อ รู้สึกแย่แต่อย่างใด…
.
.
.
.
“อูยยยย เฮ้อ กะจะแวบมาหาเราเพียงแวบเดียวแท้ๆ ไหงกลายเป็นหายมาอยู่กับเราร่วม 3 ชั่วโมงไปได้.เนี่ย.”
 พี่เอกที่เอยอย่างบ่นๆและเหลือบมองดูนาฬิกา ที่จากเที่ยงก็ปาไป บ่าย 3 แล้ว..

“อืออ ก็ใครใช้ให้พี่เอกจุดไฟให้ หญิงละค่ะ ” เธอตอบสวนอย่างทันทีและขยับกายลุกขึ้นอย่างท่าทีอ่อนแรงนิดๆ
“เดี๋ยวสิ พี่ยังไม่ได้บอกเลยนะว่า เราเป็นคนผิดนะ”
“ไม่รู้ละ ก็พี่เอกพูดแบบนั้นมันก็เหมือนโทษว่าหญิงเป็นคนผิดทำให้พี่โดดจากงานมาเป็นชั่วโมงๆนี่…” เธอตอบ

“พี่แค่เปรยๆไม่ได้ว่าเราจริงนะ..” เค้าที่เอยตอบอย่างกลัวว่าหญิงสาวจะงอน ซึ่ง อดีตตำรวจสาวแสนสวยนั้นก็ทำท่าทีเหมือนงอนก่อนจะอมยิ้มน้อยๆและเอยตอบ

“ไม่เชื่อหรอก แต่ถ้าจะให้หญิงเชื่อ วันนี้กลับมาเร็วๆแล้วเรามาเย็ดกันต่อนะ ” เธอขยับหน้าเข้ามาหาและเอยบอกกับเค้าอย่างเบาๆซึ่งนั้นทำให้เค้าตาโตเล็กน้อยก่อนจะจ้องมองสาวเจ้าที่มีสีหน้าเขินอาย ก่อนจะเอยตอบตกลง..

“กลับมาเร็วๆนะค่ะ…” เธอเอยย้ำอีกครั้งก่อนที่เขาจะออกไปจากร้าน…ขณะที่เขาเองก็เอยสวนกลับ
“เร่งแต่พี่ เราเองก็ปิดร้านไวๆด้วยละกันนะ” เค้าตอบ ซึ่งหล่อนก็อมยิ้ม อย่างอิ่มเอิบด้วยความสุข แน่นอนว่าตัวของนันทกานั้นรู้ตัวดีอยู่แล้ว ว่าที่ตัวเองนั้นมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงนั้นก็มาจากผลของการแฝงตัวนั้น….

ซึ่งในเวลานี้เธอก็แทบจะไม่ค่อยอยากนึกถึงเรื่องที่เคยแฝงกายเป็นกระหรี่ซะเท่าไร ใช่มันเหมือนเป็นสิ่งอัปยศที่สุดในชีวิตและเธอก็กะจะฝั่งมันลงไปในความมืดโดยไม่ให้พี่เอกได้รู้ ใช่พี่เอกไม่จำเป็นที่จะรู้เรื่องพวกนี้ สิ่งที่พี่เอกควรรู้คือความรักที่เธอมีต่อเค้า ที่จะมีให้จากนี้และตลอดไปต่างหาก…

แต่ช่วงเวลาความสุขของเธอก็ไม่คงทนยาวนานเท่าไรนัก ใช่หลังจากนั้นเพียง 2 อาทิตย์….นันทกาที่มาเปิดร้านไอศครีมของเธอแต่เช้าเหมือนดั่งทุกวันนั้นก็พบ ซองบางอย่างที่สอดอยู่หน้าร้านของเธอ และทันทีที่เธอได้เปิดดูนั้น เธอก็ถึงกับอึ้ง กับสิ่งที่อยู่ในซองนั้น

กูคิดถึงมึงนะ อีหญิง..
                              จ่าสมหมาย…

ข้อความสั้นๆที่ลงชื่อผู้เขียนไว้ และสิ่งที่แนบมานั้นก็ทำให้นันทกาอึ้งซ็อค เพราะที่มันแนบมาคือรูปตอนที่เธอถูกมันเอา ใช่ทั้งตอนที่ถูกมันเอาครั้งแรก และตอนที่เอากับพวกหมวดแสง….

นันทกาที่มองรูปเหล่านั้นอย่างสภาพเนื้อตัวชาวาบ ก่อนที่จะสะดุ้งกับเสียงมือถือที่ดังขึ้น และเมื่อเธอหยิบดูก็พบว่าผู้ที่โทรมานั้นคือ…จ่าสมหมาย……….

“ฮัลโหล….” เธอเอยขึ้นหลังจากกดรับสาย ซึ่งเสียงของอีกฝ่ายก็แฝงด้วยความดีใจ…
“แหม…นึกว่าจะตัดสายกูทิ้งซะอีกนะ…เป็นไงบ้างละ อีหญิง..”

“ไม่ต้องมาถามว่าเป็นไงเลย นี่จ่าส่งอะไรมานะ…” เธอเอยโวยใส่อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้มมากขึ้น...
“ส่ง? อ้อ ก็ภาพรำลึกความหลังของเราไงละ…แหมพี่กลัวว่าเราอยู่กับเจ้านั้นแล้วจะลืมเรื่องของเราจนหมดสิ้นนะเลยส่งไปย้ำเตือนเท่านั้นเอง…” คำกล่าวของมันก็ทำให้ญิงสาวที่ถือโทรศัพท์นั้นก่ำหมัดอย่างแน่นขนัด…

“งั้นชั้นก็ขอบคุณมาก ที่ส่งมาเตือนและไม่ต้องส่งแบบนี้มาอีกนะ ” เธอเอยอย่างตัดรอนและเกือบจะตัดสายทิ้ง แต่อีกฝ่ายก็เอยเปรยๆขึ้นมาซะก่อน

“แหมๆ พูดจาแบบนี้ระวังกูจะส่งไปอีกฉบับนะ คราวนี้จะส่งไปหาหมอนั้นเลยดีมัยนะ? ”
 “อะ อย่านะ…” เธอร้อง…ซึ่งเธอก็เข้าใจดีว่า หมอนั้น ที่มันว่า ก็หมายถึงพี่เอกของเธอ…..

คำกล่าวของเธอก็ทำให้มันยิ้มแย้ม…

“ถ้าไม่อยากให้กูทำอย่างงั้น วันนี้มึงก็มาช่วยรำลึกความหลังกับกูซะหน่อยได้มัย?..” คำกล่าวต่อมาของมันที่ทำให้นันทกาชะงักอย่างเข้าใจความหมาย….

“คงได้ใช่มัยละ? เพราะรู้สึกว่าไอ้หมอนั้น ไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้วไม่ใช่เหรอ?..” คำพุดต่อมาของจ่าสมหมายที่ทำให้นันทกาก็สงสัยไม่น้อยว่ามันรู้ได้ยังไง เพราะพี่เอกของเธอนั้น เพิ่งจะไปทำงานต่างจังหวัดอีกครั้งจริงๆตามที่มันอ้าง…

“กะ ก็ได้ แล้วจ่าอยู่ไหนนะ…” เธอเอยถามกลับ…ซึ่งปลายสายก็นิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะเอยตอบ..
“ก็อยู่ข้างหลังมึงไง..อีหญิง” คำกล่าวของมันที่ทำให้นันทกาที่อยู่ในร้านนั้นหันกลับมามอง และพบร่างของจ่าสมหมายที่ยืนอยู่หน้าร้าน ก่อนที่มันจะผลักประตูเข้ามา…

“ไง….” มันที่เอยทักด้วยรอยยิ้ม ซึ่งจะว่าไปจ่าสมหมายกับพวกของมันนั้นก็ไม่เคยมาทานร้านไอศครีมของนันทกาเลย มีเพียงตำรวจคนอื่นที่เธอรู้จักก็แวะมาทานบ้าง….

“อืมม เพิ่งจะได้เห็นข้างในร้านมึงเต็มๆนะ สวยดีนี่ นี่มึงเอาเงินตอนขายหีมาทำร้านใช่มัย?..” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวอย่างมองดูรอบๆร้าน ขณะที่สายตาของนันทกาจ้องเขม้ง…

“อย่างจ้องแบบนี้สิ เอะ รึว่าที่จ้องแบบนั้นเพราะเห็นหน้ากูแล้วเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว?” มันที่เอยกล่าวเมื่อรู้สึกถึงการจ้องมองของหล่อน…

“แค่ครั้งนี้นะ ชั้นจะยอมจ่าอีกครั้งเดียว และจากนี้ก็ถือว่าเราไม่มีอะไรต่อกันอีกเข้าใจมัย?” เธอเอยบอกแก่อีกฝ่ายด้วยสายตาที่จริงจัง จนทำให้อีกฝ่ายมองอย่างทึ้งเล็กน้อย เพราะไม่นึกว่านันทกาจะกล้าเอยลักษณะนี้

“หึๆ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าอีหญิง ” คำกล่าวที่เอยออกมาอย่างหัวเราะไปด้วยนั้นทำให้เธอจ้องมองอย่าง งงๆ
“เข้าใจอะไรผิด? นะจ่า..” เธอเอยถามอย่าง งงกับคำถามและท่าทีของอีกฝ่าย..
“ก็มึงคิด มึงถือไพ่เหนือกว่ากูรึไง ถึงได้กล้าเอยแบบนั้นออกมานะ…” จ่าสมหมายที่เอยตอบอย่างอมยิ้ม

“อ้อ ใช่ คิดสิ เพราะถ้าจ่ายังไม่เลิกชั้นจะแฉเรื่องทั้งหมดแน่…” เธอเอยอย่างท่าทีที่แน่วแน่ ซึ่งอีกฝ่ายก็หาได้มีท่าทีหวั่นเกรงนั้นไม่

“ จะแฉเอาเรื่องกูเรอะ หึ.. แล้วมึงไม่คิดเรอะว่าถ้าไม่ยอมทำตามกู กูจะเอารูปและไฟล์ไปให้ผัวใหม่ของมึงดูบ้างละ” คำกล่าวตอบของมันที่ทำให้นันทกาชะงักและเริ่มเหงื่อตก…

“ไม่ใช่กูที่ต้องตามใจมึง แต่มึงต่างหากที่ต้องตามใจกูอีหญิง…” จ่าสมหมายที่เอยและขยับกายเข้ามาใกล้ร่างของหญิงสาว แน่นอนว่าคำกล่าวของมันนั้นก็ทำให้เธอเอยต่ออย่างไม่ถูก ราวกับว่ามันเอาจุดอ่อนของเธอมากำไว้ก็ไม่ป่านนัก…

“แล้วจ่าจะเอายังไงละ…” เธอเอยถามขึ้นอย่างสีหน้าที่เริ่มวิตกและกลายเป็นรองทันที…
“เริ่มพูดจาเข้าหูขึ้นนิด ถ้ากูบอกว่า กูต้องการให้มึงมาเป็นกระหรี่ประจำตัวของกูสัก 1 ปีละ?..” คำตอบและคำถามของมันทีเอย นั้นก็ทำให้นันทกาถึงกับอึ้ง ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นกล่าวต่อ

“ไม่ต้องห่วง พอครบปี กูสัญญาว่ากูจะคืนทุกอย่างให้มึง และจะไม่ยุ่งกับมึงอีก แต่ใน 1ปีนี้มึงต้องตามใจกูทำตามที่กูสั่งทุกอย่างละ? ”คำกล่าวของมันก็ทำให้นันทกาน้ำตาแทบจะเออคลอทันที…

“ถ้ามึงไม่ตกลงก็ได้นะ แต่ระวังละ ว่าวันไหนจะมีจดหมายของกูไปส่งให้ผัวใหม่ของมึงนะ..” จ่าสมหมายที่เอยต่ออย่างเว้นช่วงเล็กน้อยหลังจากมองท่าทีของเธอ คำกล่าวของมันที่ทำให้หล่อนก่ำหมัดอย่างแน่นขนัด…

“คะ แค่ ปีเดียวจริงๆนะ…” เสียงของนันทกาทีเอยถามขึ้นอย่างเบาๆ ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายมองเล็กน้อย ขณะที่เธอก็นึกถึงหน้าชายคนรักที่เอยพล่าม รักเธอทุกวัน…
‘หญิง พี่รักเรานะ ’ เธอคงทำใจไม่ได้แน่ หากเค้าได้รู้ความจริงนั้น..

“เมื่อกี้มึงพูดว่าไงนะ อีหญิง..” อีกฝ่ายถาม

“ชั้นถามว่า แค่ปีเดียวจริงๆใช่มัย?” เธอเอยถามอีกครั้งอย่างแหงกหน้าขึ้นอย่างจ้องมอง..คำถามที่ทำให้อีกฝ่าย อมยิ้มก่อนจะเอยตอบ…

“ใช่แค่ปีเดียว..” อีกฝ่ายตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวมีท่าทีครุ่นคิดอย่างลังเลเล็กน้อย ก่อนจะเอยตอบ…

“…..ตะ..ตกลงชั้นจะยอมเป็นกระหรี่ส่วนตัวของจ่า…” เธอเอยตอบอย่างไร้ทางเลือก ซึ่งเธอก็หวังว่านี่จะเป็นฝันร้ายครั้งสุดท้ายจริงๆของเธอ ซึ่งเธอก็หารู้ไม่ว่ามันเป็นฝันร้ายที่ไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกเลย….

ตอนที่ 11

กริ้ง….

“เชิญค่ะ…” ถ้อยคำของหญิงสาวที่เอยออกมาอย่างเป็นประจำทุกครั้งที่กระดิ่งที่ประตูนั้นดังขึ้น ซึ่งบงบอกว่ามีคนเข้ามาในร้านไอศครีมของเธอ…เสียงของเธอที่เอยกล่าวพร้อมกับใบหน้าที่จะหันมายิ้มแย้ม..

แต่รอยยิ้มนั้นกลับเลือนหายเมื่อเห็นผู้ที่เข้ามาในร้านนั้น ชายคนที่เธอนึกรังเกียจและตามหลอกหลอนเธอไม่เลิก

จ่าสมหมาย…

“กูคงไม่ใช่รู้สึกไปเองใช่มัย? ว่ามึงเหมือนจะไม่ยินดีเท่าไร กับการที่จะถูกกูเย็ดอีกครั้งนะ “คำกล่าวของจ่าวัย 40 ที่เอยอย่างก้มหน้ามองดูอดีตตำรวจสาวที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านไอศครีมเล็กๆ กำลังนั่งดูดควยให้มันที่หลังร้านของเธอนั้น…

“อะ อืออออ….จ่าคิดไปแล้วละ…หะ หญิงออกดีใจด้วยซ้ำ ทะ ที่จะโดนควยของจ่าเย็ดแบบนี้นะ ” เธอที่ผละปากออกจากลำควยของมันและแหงกหน้าเอยตอบ…

“อ้อ ถ้ามึงดีใจแบบนั้น งั้นกูก็มาเย็ดมึงทุกวันได้สินะ….” จ่าสมหมายเอยตอบสวนพร้อมกับจับควยป้อนใส่ปากสวยๆของเธอต่อ..

“อะอืออ แล้วแต่จ่าสิค่ะ  หญิงนะยังไงก็ได้ค่ะ ” เธอเอยตอบอย่างเบาๆ พร้อมกับมือไม้ที่เข้าจับประคองลำควยที่ป้อนเข้ามานั้น ก่อนที่ปลายลิ้นเรียวๆของเธอเข้าตวัดเลียวนรอบๆอย่างไปมา…

คำตอบของหล่อนที่ทำให้จ่าสมหมายนั้นอมยิ้ม และจ้องมองดูท่าทีของนันทกาที่กำลังดูดอมลำควยของมัน ซึ่งแน่นอนว่ามันรู้ดีว่าทุกถ้อยคำที่เธอเอยออกไปนั้นไม่ใช่การเอยอย่างเต็มใจเท่าไรนัก…

“นั้นสินะ มันต้องได้อยู่แล้วนี่  ก็มึงเป็นกระหรี่ประจำตัวของกูนี่ เอ้าดูดควยกูแรงๆให้สมกับเป็นกระหรี่หน่อยอีหญิง..” จ่าสมหมายที่เอยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวนั้นเจ็บช้ำในใจพอดู ก่อนจะหรี่ตาลงและดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเน้นๆตามที่อีกฝ่ายต้องการ…

“อือออ…อือออ…อืออออ….” เสียงครางในลำคอของนันทกาที่เอยร้อง ขณะที่เธอนั้นก็บรรจงขยับริมฝีปากสวยๆ
เข้าดูดลำควยของมันด้วย ท่าทีอย่างอมทุกข์ ก็แหงละ เธอไม่ได้เต็มใจกับมันนี่นะ แต่ที่ยอมเพราะจ่าสมหมายนั้นได้เอาภาพตอนที่เธอมีอะไรกับพวกมันมาขู่ จึงทำให้เธอต้องจำยอมมีอะไรกับมันอย่างงี้..

ทั้งๆที่ตัวเองก็คิดว่าทุกอย่างนั้นมันจบแล้วแท้ๆๆ จะไม่มีการทำเรื่องที่อัปยศแบบนั้นอีกแล้ว แต่ แต่ทว่า…

“อูยยย ต้องงี้สิ เอ้า พอก่อน พอก่อน อีหญิง เพราะกูอยากจะปล่อยลูกๆของกูในหีของมึงมากกว่าในปากมึงนะ..” คำกล่าวที่เอยสั่งนั้น ก็ทำให้นันทกานั้นค่อยๆถอนริมฝีปากนั้นออกจากลำควยที่แข็งโด่พร้อมใช้งานของมัน…

“อือออ….” เธอที่เอยร้องและเอยหอบอย่างจ้องมองลำควยอันแข็งแกร่งที่หยาดเยิ้มด้วยน้ำลายของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะขยับร่างลุกขึ้นเพื่อทำการปลดเปลื้องช่วงล่างของตัวเองออก….

“เชิญเย็ดหี หญิงตามใจชอบได้เลยค่ะ….” เธอกล่าว เมื่อปลดเปลื้องช่วงล่างของเธอออกและขยับโก้งโค้งแอ่นหีอย่างเชื้อเชิญอีกฝ่าย…จ่าสมหมายที่มองท่าทีของเธอนั้นด้วยรอยยิ้มนิดๆ…

“หึ เป็นอะไรที่ตลกดีชะมัด มึงอุตสาลงทุนไปรีแพร์หีเพื่อผัวมึง แต่ดูท่าคนที่จะได้ใช้งานหีมึงมากที่สุดจะเป็นกูซะละมัง…” จ่าสมหมายที่เอยถ้อยคำด้วยน้ำเสียงสะใจเล็กน้อยและมันก็เดินเข้ามาประกบบันท้ายของเธอ มือไม้ที่ลูบคลึงสะโพกขาวกลมของนันทกานั้น แน่นอนว่าคำกล่าวของมันนั้นก็ทำให้นันทกาพูดไม่ออก….

 ก่อนที่เธอจะสยิวมากขึ้นเมื่อรู้สึกถึงลำควยที่ขยับเข้ามาเขี่ยที่ปากรูของเธอ…

“อือออ…อูยยยย…” เธอร้องอย่างหน้าเหยเกและสูดปากด้วยความเสียวนิดๆ

“นี่อีหญิง..กูกะจะถามมึง มา 2-3รอบแล้ว..แต่ลืม…ถ้ากูเย็ดหีมึงจนแหกอีกรอบเนี่ย มึงคงไม่ว่าอะไรกูใช่มัย.. ” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวพร้อมกับจับควยทั้งตีใส่ ทั้งเขี่ย ยังหีของเธออย่างไปมา..

“อะอืออ ค่ะ มะ…ไม่ว่าค่ะ…เชิญพี่หมายเย็ดหีของหญิงจนแหกได้เลยค่ะ…” เธอที่เอยร้องตอบและเริ่มมีอารมณ์ร่วมนิดๆ ถึงแม้ในใจของเธอจะไม่เต็มใจอะไรกับมันนักก็ตาม..คำตอบของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้ม..

“งั้นกูก็ไม่เกรงใจละนะ…” จ่าสมหมายที่เอยกล่าว พร้อมกับสอดลำควยเข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้ามทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกาสะดุ้งและเอยร้องอย่างเสียวสะท้าน…

“อ็าาาาาาาา อาาาา อาาาาาาา…” เสียงของเธอที่เอยร้อง และเริ่มทวีความดังเรื่อยๆตามแรงโถมที่ขยับอัดเข้าใส่ของอีกฝ่าย ร่างของเธอที่โก้งตูดรับควยของอีกฝ่ายที่อัดเข้าใส่ดัง ปึกๆๆๆ….ป้าบๆๆ…

“อือออ อ็าาา อาาาา…อาาา…” เสียงครางของหญิงสาวทีเอยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของเธอที่ทั้งเหยเกและเริ่มแดงก่ำด้วยความเสียวซ่านจากลำควยของอีกฝ่าย แน่นอนว่าขณะที่ยืนโก้งหีให้อีกฝ่ายเย็ดนั้น นันทกาก็ครุ่นคิด ถึงสาเหตุที่เป็นแบบนี้…


ที่จริงการที่มันเอาภาพพวกมันมาขู่กับเธอ นะมันก็ไม่เท่าไร แต่นี่มันขู่ว่าจะส่งภาพพวกนั้นไปยัง  พี่เอก ชายคนรักของเธอ จึงทำให้นันทกาถึงกับหมดทางเลือกและยอมรับข้อเสนอของมันทุกอย่าง ถึงแม้ข้อเสนอที่ว่าจะเป็นการเป็นกระหรี่รับใช้ควยมัน 1 ปีเต็มก็ตาม….

“อ็าาาาา อาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ หญิงจะเสร็จแล้วค่ะ จะเสร็จแล้ว….” เสียงของเธอทีเอยร้องหลังจากที่ยืนแอ่นให้อีกดฝ่ายตะบั่นกว่า 10นาที นั้น และยิ่งเธอเอยร้องแบบนั้นอีกฝ่ายก็เร่งลำควยกระเด้าตอกใส่อย่างเร็วขึ้นจนทำให้ร่างของเธอนั้นสั่นครอนไปมาและเสียงที่เอยร้องระงม ก่อนที่เสียงของเธอจะกรีดร้องยาวในไม่กี่อึดใจ…

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาา….” นันทกาที่เอยร้องด้วยความเสียวถึงขีดสุด เมื่อเธอโดนมันล่อจนน้ำแตกคาควย ร่างของเธอที่สั่นระริกๆด้วยความสุขสมถึงใจ….แต่ถึงแม้จะเสียวสุขมากแค่ไหนก็ไม่วายที่ทำให้เธอน้ำตาคลอหลั่งรินออกมา…ใช่ทั้งๆที่เธอหวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกแล้วแท้ๆ ทั้งๆที่เธอหวังว่าต่อจากนี้ เธอจะมีแต่เพียง พี่เอก ชายคนรักของเธอคนเดียวแท้ๆ..แต่ทำไม…ทำไม…ถึงเป็นแบบนี้

รึนี่อาจจะเป็นกรรมเก่าจากชาติปางก่อนด้วยรึเปล่านะ?…

ขณะที่นันทกาคิดด้วยความรู้สึกที่แสนขืนขมนั้น จ่าสมหมายก็สูดปากด้วยความเสียวซ่านจากโพร่งสวาทของหล่อนที่เข้าตอดรัดลำควยของมันอย่างตุบๆ ชนิดที่ทำให้มันนั้นต้องเอยปากชมออกมาเลย…

“อีหญิง กูนะ ชอบหีมึงที่สุดเลยรู้มัย?..” มันที่เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เสียงอย่างถูกอกถูกใจ ก่อนที่มันจะทำการฉุดดึงร่างของเธอให้เข้าไปหามันที่ยืนอยู่ด้านหลัง และร่างของมันนั้นก็ขยับลงนั่งที่พื้นด้วย…ซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างของอดีตหมวดสาวรายนี้นั้น ถึงกับลงไปนั่งทับบนตักของมัน…

“อ็าาาาาาาาา….” เสียงของนันทกาที่เอยร้องขึ้น เมื่อเธอลงไปนั่งบนตักของมันและนั้นทำให้ลำควยของมัน มุดเข้าไปในรูของเธอมากกว่าเดิมเสียอีก ใบหน้าของเธอที่เหยเกอย่างแดงก่ำและร่างที่สั่นระริกๆ…

“อะ อืออออ…ว้ายยยย…” เธอที่เอยร้องอย่างมุมปากเยิ้มหยาดด้วยน้ำลาย ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะเอยขึ้น เมื่ออีกฝ่ายขยับมือเอื้อมมาถลกเสื้อยืดของเธอขึ้น…

“นอกจากหีของมึงแล้ว นมใหญ่ๆของมึงเนี่ย กูเองก็ชอบมากเหมือนกันนะ อีหญิง..” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ขณะที่คำพูดดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้สีหน้าของนันทกานั้นร้อนผ่าวและแดงก่ำมากขึ้นไปอีก ก่อนที่เธอจะเอยครางอย่างสยิวเสียว เมื่ออีกฝ่ายนั้นขยับมือไม้เข้าไปบีบขยำนมอวบๆที่ได้ยลโฉมออกมานั้น พร้อมกับทำการเย็ดเธอในท่วงท่านี้ไปด้วย…

“อืออ อ็าาาา อาาาา…อาาาา….” เสียงครางของนันทกาที่เอยร้องขึ้น ขณะที่ถูกจ่าสมหมายสอยควยเสยซัดใส่หีของเธอ พร้อมกับมือไม้ที่บีบขยี้นวดหน้าอกอวบๆของเธอไปมาอย่างเมามันส์ไปด้วย..

“อืออออ อาาาาาาาาา…” เสียงที่เอยร้องด้วยความเสียวมากขึ้น เมื่อมือที่บีบนวดนั้น ก็เข้าบีบบี้บิดหัวนมของเธอเล่นไปด้วย…

“จะ จ่าทำแบบนั้นชั้นเจ็บนะ…อ็าาาาาาา…” นันทกาที่เอยร้อง ก่อนที่เธอจะเอยร้องอย่างสะท้านด้วยความเสียว เมื่ออีกฝ่ายจับเรียวขาของเธอขึ้น 1 ข้างและขยับลำควยเข้าอัดใส่อย่างเน้นๆ…

“มึงเจ็บแต่กูไม่เจ็บนี่หว่าอีหญิง…” จ่าสมหมายที่เอยตอบกลับ ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่เมามันส์ในกามไม่น้อย และเสียงร้องของนันทกาก็เอยร้องอย่างระงม ขณะที่ถูกมันเล่นเสียวที่หลังร้านของเธอนั้น…
.
.
.
“อาา สบายตัวดีชิปหายเลย…” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวอย่างมีท่าทีสบายตัวหลังจากเสร็จกิจกับ อดีตผู้หมวดคนสวย…ที่มันได้สนุกร่วม 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา…

“เดี๋ยว วันมะรือ กูจะมาเย็ดหีมึงอีก เตรียมล้างหีรอโดนควยกูให้ดีละอีหญิง..” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวอย่างทิ้งท้ายและเดินออกไปอย่างไม่สนใจ นันทกาที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงในการเย็ดกับมัน  เธอที่จ้องมองแผ่นหลังของชายโฉดอย่างมันที่เดินออกไปนั้น ก่อนที่สายตาของเธอจะเลื่อนมามองคราบน้ำกามที่อยู่ที่พื้นและที่กำลังซึ่มไหลออกมาจากรูหีของเธอนั้นอย่างเริ่มมีน้ำตาคลอออกมา…

ก่อนที่เธอจะปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจที่ไม่สามารถจะทำอะไรกับอีกฝ่ายได้นั้นเอง…และหลังจากนั้นเป็นต้นมา ในทุกๆวันก็มีช่วงเวลาหนึ่งที่นันทกาต้องปิดร้านชั่วคราว ใช่ปิดเพื่อแอ่นหีสวยๆให้ชายโฉดอย่างจ่าสมหมายได้เย็ดเล่น…

“อูยยยยยย อ็าาาาาา อาาาาาาา” เสียงร้องที่เอยระงมของหญิงสาวที่อยู่หลังร้าน และกำลังแอ่นสะโพกกลมๆให้อีกฝ่ายกระแทกใส่อย่างไม่ยั้ง…

“อืมมม อืมมมม…” เสียงคำรามของจ่าสมหมายที่กำลังจับสะโพกขาวกลมของเธอพร้อมกับขยับตะบั่นควยกระทุ้งรูของหล่อนอย่างไม่หยุด เสียงเนื้อของมันและเธอที่กระทบกันดังป้าบๆๆ….

ท่ามกลางเสียงครางและร่างอรชรของนันทกาที่ยืนเกาะทีเคาเตอร์ล้างจานหลังร้านนั้นก็สั่นไหวสั่นครคอนจากแรงลำควยที่กระแทกนั้น…

“อ็าาา อาาา หญิงจะแตกแล้วค่ะ จะแตกอีกแล้วค่ะ…” เสียงของเธอที่เอยร้องบอกถึงความเสียวที่จวนเจียนถึคงจุดระเบิด เสียงที่เอยร้องที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นยยิ้มกว้างและยิ่งขยับควยเข้ากระแทกให้เธอลอยไปถึงสวนสวรรค์อย่างเร็วทันใจของหล่อน…

“อ็าาา อาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงครางของนันทกาที่เอยครางลั่นอย่างน้ำหีแตกรดควยของอีกฝ่าย ร่างที่สั่นระริกๆด้วยความเสียวอย่างสุขสม ซึ่งแน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ส่งเสียงสูดปากด้วยจากการตอดดูดในรูหีของหล่อนไปด้วย…

“อูยยยยย รู้มัยอีหญิง หีมึงเนี่ยตอนตอดดูดควยกูเนี่ยคือสิ่งที่กูชอบมากที่สุด…” จ่าสมหมายทีเอยกล่าว พร้อมกับตะบั่นควยกระแทกอย่างเบาๆใส่หีของเธอ อย่างไม่ให้ความเสียวในตัวของเธอนั้นลดลงเลย…

“อ็าาาาา….ระ เหรอค่ะ ถ้าชะ ชอบแบบนั้น..กะ…ก็เย็ดหีหยิงให้แตกอีกรอบสิค่ะ..” นันทกาที่ค่อยๆหันไปเอยด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความเสียวจากการโดนกระหน่ำด้วยท่อนควยจนน้ำแตกรดควยมันไปถึง 2 น้ำ…

คำกล่าวของเธอที่ทำให้จ่าสมหมายนั้นยิ้มแย้มมากขึ้น…

“อ็าาาา อาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาาา…” เสียงครางของนันทกาที่เอยครางร้องลั่นยิ่งกว่า เมื่อครู่นี้ซะอีก…
เธอที่กำลังถูกอีกฝ่ายจับเย็ดในท่าอุ้มแตง มือไม้ของเธอที่เข้าโอบกอดที่คอของจ่าสมหมายอย่างแน่นขนัด ขณะที่มือมไของมันก็บีบจับที่สะโพกขาวกลมที่มันจับสาวกระแทกใส่ลำควยของมันอย่างไม่หยุดนั้น…

“อ็าาา อาาาา อาาาา อาาาาา…” ใบหน้าของอดีตหมวดสาวที่แดงก่ำ อย่างเสียวซ่าน ขณะที่รูหีของเธอนั้นโดนดุ้นเนื้อของจ่าสมหมายสอยเสยอย่างไม่ยั้ง…

“จะ จ่า จ่า…หญิงจะแตกอีกแล้วนะ จะแตกอีกแล้ว อ็าาาา อาาาา อาาา…” เธอที่เอยร้องบอก หลังจากโดนเย็ดในท่านั้นไม่ถึง 15 นาที ท่ามกลางรอยยิ้มของเจ้าของลำควยที่ฉีกกว้างและเอยตอบ…

“เออ อย่าว่าแต่มึงเลย กูเองก็ไม่ไหวแล้วเว้ย ขอแตกในหีของมึงนะ อีหญิง..” จ่าสมหมายที่เอยตอบอย่างน้ำเสียงที่แข็งกร้าวและจับสะโพกสาวเข้ามาโดนลำควยอย่างเร็วและแรงมากกว่าเดิม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นยิ่งเอยร้องระงมอย่างชุดใหญ่…

“อ็าาา อาาา อาาา อาาา ค่ะ ค่ะ แตกมาเลยค่ะ แตกเข้ามาข้างในเลยค่ะ…” นันทกาที่เอยร้องบอก ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงคำรามของจ่าสมหมายก็ดังขึ้น พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้าใส่ในรูของเธออย่างมิดด้าม ที่ทำให้เธอเอยร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงจุดหมาย….

“อ็าาาาา อาาาาา อาาาาาา…” นันทกาที่เอยร้อง ด้วยใบหน้าที่เสียวถึงทรวง สีหน้าที่แดงก่ำ อย่างน้ำลายไหลเยิ้มๆนิดๆด้วยความสุข มือไม้ที่กอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น โดยที่ภายในร่างของเธอยังคงเสียวเป็นระยะๆกับน้ำควยที่ยังพุ่งเข้าราดรดในรูสวาทของเธอ…

“น้ำควยกูอร่อยมากมัยละ อีร่าน…” จ่าสมหมายที่เอยถามด้วยความสะใจ ซึ่งมันก็ยังคงทั้งกรนะแทกทั้งคลึงลำควยภายในรูของเธออย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกาที่เสียวสะท้านนั้นก็ค่อยๆเอยตอบ

“อือออ ค่ะ อร่อยค่ะ..” เธอเอยอย่างน้ำตาคลอ ถึงแม้เธอจะยอมให้มันเย็ดมาหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังไม่สามารถทำใจได้อยู่ดี ดวงตาที่มีหยาดน้ำตาไหลริน และกำลังหลับตาอย่างอ่อนล้า ก่อนที่ชายหนุ่ม-หญิงสาวที่กอดรัดลำควยคารูนั้นจะต้องสะดุ้งอย่างตกใจเมื่อ…

“หญิง…หญิงไม่อยู่เหรอ? ” เสียงที่เอยเรียกดังมาจากหน้าร้าน ซึ่งคนที่เอยนั้นก็คือ พี่เอก แฟนของเธอ…

“แฟนมึงมาวันนี้ทำไมมึงไม่บอกกูนะอีหญิง ” จ่าสมหมายที่เอยโวยใส่ อย่างตกใจ ซึ่งตัวของนันทกาเองก็มีท่าทีตกใจไม่แพ้กัน เพราะหล่อนนั้นไม่รู้เลยว่าวันนี้เค้าจะมา..หล่อนที่มีท่าทีอ้ำๆอึ้งๆ ก่อนจะโดนเจ้าชายโฉดตวาดอย่างเรียกสติ..

“ยังอึ้งอีก รีบแต่งตัวออกไปรับหน้ามันสิ หรืออยากให้มันรู้นักรึไง..ว่ามึงมาร่านอยู่กับกูนะ…” คำกล่าวของจ่าสมหมายที่เหมือนเป็นคำสั่งกลายๆ ก่อนที่นันทกาจะรีบแต่งตัวออกไปรับหน้าตามที่สั่ง..

“อ้าว อยู่หลังร้านเหรอ แล้วไม่ได้ยินที่ผมเรียกเหรอ หญิง ” ชายหนุ่มที่เอยถาม ซึ่งเขาก็เกือบจะขึ้นไปชั้น 2 อยู่แล้วแต่เหลือบมาเห็นหญิงสาวที่ออกมาจากหลังร้านนั้น…

“เออ หญิงกำลังล้างถ้วยอยู่หลังร้านนะ และก็ฟัง ไอ้นี่อยู่เลย ไม่ได้ยินที่พี่เอกเรียกนะค่ะ ” นันทกาที่เอยตอบ และไอ้นั้นที่ว่าของเธฮนั้นก็หมายถึงเครื่อง MP4 เธอที่เอยตอบอย่างไม่สบตาอีกฝ่ายมือไม้ที่หวีผมที่ยุ่งๆนั้นให้ดูเรียบร้อย…

“อืมมม เหรอ?…” ชายหนุ่มเอย ยอ่างไม่แสดงท่าทีสงสัย แม้แต่น้อย…
“แล้วพี่เอกกลับมาแล้วเหรอค่ะ หรือแวะมาหา หญิงเฉยๆ”  นันทกาที่เอยถาม ซึ่งเธอก็รู้สึกหวั่นๆ กลัวถ้าเขาเจอ จ่าสมหมายหลังร้านเหมือนกัน…

“อะ อือออ ใช่พี่กลับมาแล้ว งานที่นั้นเสร็จแล้วละ…” คำตอบของเขาที่เอยด้วงยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้หยิงสาวดีใจอยู่หรอก แต่อีกคนที่ฟังอยู่นั้นหาได้ดีใจไม่..

“ห่า กลับมาแล้ว แล้วกูจะเอาเวลาที่ไหนมาล่อหีแม่งละเนี่ย..”  จ่าสมหมายที่เอยสบอยู่หลังร้าน..ขณะที่ชายหนุ่มนั้นก็ลงจากบันได (ที่ตอนแรกกะจะขึ้นไปตามเธอที่ข้างบน)

“แล้วถ้วยล้างเสร็จยังละ ถ้ายังเดี๋ยวผมจะได้ช่วย ” เขาที่เอยอย่างอาสาอย่างถลกแขนเสื้อขึ้น หมายจะช่วยล้างอย่างเต็มที่ ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกาตกใจก่อนจะเอยตอบทันที

“เสร็จแล้ว เสร็จแล้วค่ะ เพราะเสร็จแล้วถึงได้ออกมานี่ไงค่ะ ” เธอที่เอยตอบอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ชายหนุ่มจะได้ไปหลังร้านนั้น

“เหรอ? งั้นให้พี่ทำอะไรดีละ…” เขาที่เอยปากถาม ด้วยท่าทีที่หวังดี ซึ่งนันทกาก็ตอบกลับอย่างทันที
“นั่งคุยสิค่ะ เล่าให้หญิงฟังหน่อยสิค่ะ ว่าทำงานนะเป็นไงบ้าง ” เธอที่เอยตอบอย่างหัวไว ก่อนที่ทั้ง 2 จะลงที่โต๊ะในร้านและเอยคุยกัน….แน่นอนว่านั้นก็ไม่วายทำให้จ่าสมหมายเอยบ่น

“อีโง่ ทำไมไม่ชวนมันขึ้นไปข้างบนละวะ ” จ่าสมมหายเอยสบ…ขณะที่ทั้ง 2 นั้นก็เอยคุยกันไปได้แป็บเดียว ก็มีลูกค้าเปิดประตูและเอยปากถาม..

“ขอโทษนะค่ะ ร้านเปิดเปล่าค่ะ ” คำถามของลูกค้าที่คง งง เพราะป้ายบอกปิดแต่มีคนนั่งอยู่ในร้าน..
คำถามของลูกค้าสาวที่ทำให้เอกหันมาชำเลืองที่นันทกา ก่อนที่เขาจะเป็นคนตอบ

“เปิดครับ เปิด…” เขาที่เอยตอบและขยับลุกขึ้น ซึ่งนันทกาเองก็ลุกขึ้นเช่นกัน แต่หล่อนก็ชะงักเมื่อจังหวะที่ลุกขึ้นนั้น เธอรู้สึกถึงของเหลวที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอได้ ของเหลวที่เริ่มทำให้ชั้นในเธอชื้นแฉะ…

“หญิงนั่งเถอะ เดี๋ยว เอกทำเอง..” ชายหนุ่มเอยปากอย่างอาสา โดยไม่สังเกตเห็นถึงความผิดปกติของเธอนั้น…
แน่นอนว่า นันทกาก็ตอบรับอย่างโดยดี

“อือออ” เธอที่กลับมาลงนั่งอย่างรู้ดีว่าไอ้น้ำที่ไหลออกมาจากรูของเธอนั้นมันน้ำอะไร? ระหว่างที่เธอคิด เธอก็เหลือบไปเห็นจ่าสมหมายที่แสดงท่าทีที่บงบอกว่าให้เธอทำอะไรสักอย่างเพื่อให้มันออกไปจากร้านได้ก่อน..

นั้นก็ทำให้นันทกานั้นเข้าใจ และ กว่าจะสามารถทำอย่างงั้นได้ ก็ต้องรอให้ลูกค้าสาวคนนั้นทานเสร็จซะก่อน..

“พี่เอก หญิงว่า ถ้าใส่ชุดนี้ ช่วยงานมันไม่เหมาะนะ ไปหาชุดสบายๆจากข้างบนหน่อยนี้ดีกว่าค่ะ ” เธอที่เอยบอกกับเขา เมื่อลูกค้าสาวออกไปจากร้าน ..

“อืออ อย่างงั้นเหรอ?” ชายหนุ่มตอบและมองตัวเองในเสื้อเชิ๊ต ก่อนที่เค้าจะอมยิ้มและเอยตอบ
“ก็ดีเหมือนกันพี่ก็จะได้ถือโอกาสอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวด้วยเหมือนกัน…” เค้าที่ตอบและทำตามอย่างที่หญิงสาวต้องการอย่างว่าง่าย…ซึ่งเมื่อเค้าขึ้นไปข้างบนแล้ว ยนันทกาก็ถอนลมหายใจ ขณะที่จ่าสมหมายนั้นก็ค่อยๆออกมาจากหลังร้าน…

“ต่อให้ผัวมึงกลับมา มึงก็ไม่รอดควยของกูหรอก อีหญิง..” คำกล่าวของจ่าสมหมายที่เอย และเดินออกไปจากร้าน ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกาจ้องมองอย่างรู้ดี ก่อนที่เธอจะยืนพิงกำแพงอย่างครุ่นคิด..ถึงปัญหาของตัวเองว่ามันจะมีทางแก้ไขมัย รึเธอจะต้องทนแอบซ่อนๆจนครบสัญญา 1 ปีแบบนี้เหรอ?….


ใช่ทำยังไงดีนะ…เธอคิด แต่ก่อนที่หาข้อสรุปนั้น เธอต้องขอจัดการกับกางเกงในที่เริ่มแฉะชื้นจากน้ำควยที่ไหลออกมาซะก่อน ใช่ก่อนที่มันจะทำให้แฉะไปถึงกางเกงตัวนอกของเธอ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น