กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 10-11

ตอนที่ 10

“หาาา….เอาเจ้าทักกี้มาเลี้ยงที่บ้านเหรอ!!” เสียงของเด็กสาวที่เอยอย่างตกใจ….ในสิ่งที่ชายหนุ่มของเธอกล่าว ซึ่งเขาก็พยักหน้าตอบรับ…ขณะที่ใบหน้าของวรินดานั้นหงิกอย่างบอกไม่ถูก…

อ้อ หวัดดีคะ…วรินดา น้องมายเจ้าเก่า….สาเหตุที่มายหงุดหงิดเหรอคะ…ก็เนื่องมาจากเพื่อนบ้าน(พี่แมกกี้) เค้าไม่อยู่บ้านเกือบเดือน แล้วขอฝากเจ้าหมาตัวดี “ทักกี้” ที่เป็นหมาพันธ์โกลด์เดน เพศผู้ไว้ที่บ้านมาย พร้อมกับร้าน PET SHOP ของแกไว้ด้วยนะคะ เพราะในร้านก็มีหมาอยู่ อีก 5-6 ตัว…แน่นอนก็ได้อยู่แล้วเพราะมายชอบหมาคะ บวกกับที่เจ้าทักกี้ชอบแวบมาบ้านมายบ่อยๆด้วย…แต่ที่มายทำหน้าแบบนั้นก็…เมื่อสัก 4 วันก่อน มายเพิ่งฝันว่าได้มันเป็นผัวคะ…สรุปง่ายๆคือฝันว่ามายตกเป็นเมียของมันนั้นแหละคะ…เลยเป้นต้นเหตุของความหงุดหงิด…

 “เป็นอะไรไปละเห็นทุกทีชอบมันไม่ใช่เหรอ?..” ชายหนุ่มเอยถามอย่างสงสัย….

“เปล่านี่คะ..ไม่มีอะไรหรอกก็แค่ไม่พอใจที่พี่นัทไม่เห็นปรึกษามายก่อนนะ..” หล่อนตอบ ซึ่งชายหนุ่มก็ยังคง งง.ๆ กับอารมณ์ของหล่อนเพราะเขาไม่รู้สาเหตุมาจากอะไร?…แน่นอนว่าสุดท้ายชายหนุ่มก็สรุปว่าอาจจะเป็นวันมามากของเจ้าหล่อนก็ได้….

“แล้ว….เริ่มเลี้ยงตั้งแต่วันไหนละคะ…” มายเอยถาม ซึ่งเธอก็ร้องเสียงหลงกับคำตอบที่ได้รับ…”พรุ่งนี้…”

“พะ….พรุ่งนี้เลยเหรอ….” วรินดาที่เอย…ในใจก็นึกบ่นแต่ทำอะไรไม่ได้..ดีไม่ดีเกิดพี่นัทของหล่อนถามเหตุผลหงุดหงิดละก็…ได้ทำให้เค้าหัวเราะแหงๆ แน่นอนว่าคะ ว่ามายก็ไม่สามารถจะแย้งได้ ก็ยอมรับโดยดี..

และก็มาย ก็คิดว่ายังไงซะเรื่องแบบในฝันไม่มีทางเกิดขึ้นได้หรอกคะ….เพราะพี่นัทก็คงไม่เล่นพิเรณๆแบบนั้น
(รึเปล่า) รวมทั้งตัวมายเองก็ไม่คิดจะลดตัวลงไปสมสู่กับหมาแน่….ใช่คะ..มายคิดแบบนั้น…แต่สุดท้ายเรื่องพรรค์นี้ก็ไม่แน่ไม่นอนจนได้….คะ…มายได้เป็นสุนัขตัวเมียและเป็นเมียหมาเหมือนในฝันจนได้…..

ซึ่งมันก็ออกเป็นวันที่แสนยาวนานและมีเรื่องหลายอย่างเกิดขึ้น ด้วยนอกจากสนุกกับหมาเนี่ย….มันก็หลังจากที่มายเรียนเจ้าหมาตัวแสบ พันธ์โกลด์เดนได้ สัก 2 อาทิตย์…ซึ่งวันนั้นก็เป็นวันอาทิตย์คะ….

“อิ่มแล้วคะ…..” เสียงของวรินดาที่เอยขึ้น พร้อมกับร่างอรชรของหล่อนจะค่อยๆลุกขึ้น…ก่อนจะเอยบอกป้าศรีแม่บ้านของเธอ “ป้าศรีคะ กลางวันนี่มายไม่ทานข้าวนะคะ อ้อ เดี๋ยวมายจะพาทักกี้ไปเดินเล่นและเอามันไปอยู่ที่ร้านนะคะ….”

 วรินดาที่เอยซึ่งป้าศรีก็เอยตอบกลับอย่างรับรู้……ซึ่งนอกจากเลี้ยงเจ้าทักกี้ก็ต้องดูแลสุนัขตัวอื่นในร้านของพี่แมกกี้เพื่อนบ้านของเธอที่เปิดร้าน สัตว์เลี้ยงด้วย…และเป้นเจ้าของเจ้าทักกี้ด้วย…สิ่งมายต้องทำก็อาบน้ำให้เจ้าทักกี้และตัวอื่นอาทิตย์ละครั้ง ให้อาหาร ทักกี้และตัวอื่น วันละ 2 ครั้ง (เช้า-เย็น)…

ที่จริงไม่ได้เล่าไปคะ ว่าที่พี่แมกกี้เค้าเชื่อใจมายก็เพราะว่ามายเคยคุยกับพี่เค้าแล้วถูกคอนะคะ….พี่เค้าก็เป็นคนใจดีเลยไว้ใจให้มายดูแล แต่จะว่าไปมีพี่นัทแหละว่าระวังทำของเขาตายนะ….ฮึ…มือชั้นนี้อย่างมายแล้วไม่ทำให้ตายหรอก…และบังเอิญว่ามันเป็นช่วงที่ 3 วิชาที่มายลงซัมเมอร์เริ่มปิดคอรส + กับถ้ามีเวลาว่างมายก็มานั่งอยู่ในร้าน PET SHOP ของพี่เค้า แน่นอนว่าถ้ามีคนมาซื้อของได้แน่นอนคะ เพราะพี่แมกกี้สอนไว้แล้ว….

ซึ่งมันก็ทำให้มายสนุกดีและชักอยากมีร้านแบบนี้เป้นของตัวเองซะแล้วสิคะ…..เกริ่นซะยาวเข้าเรื่องต่อ…มายก็ได้พาเจ้าทักกี้ออกมาเดินเล่นจนนั่งพักในสวนสาธารณะ วรินดาที่นั่งก็จ้องมองเจ้าหมาจอมแสบที่เดินไปเดินมาวิ่งเล่นตามประสาพันธุ์นี้…ก็เอยขึ้น“นี่เราไม่ทุกข์ร้อนเลยนะ…..ไม่รู้รึไงว่าถูกเจ้าของทิ้งตั้ง 1 เดือนนะ”

 สาวน้อยเอยขึ้นซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าทักกี้จะรู้ว่าที่มายเอยหมายถึงมันก็หันมามองเธอกลับ ซึ่งมายก็ไม่รู้ว่ามันเข้าใจที่มายพูดไหมแต่สายตาของมันก็มองมายซะใสแป่วจนทำให้เธอถอนหายใจ….

ก่อนที่สาวน้อยจะนั่งมองดูรอบๆในสวนสาธารณะในหมู่บ้านที่เย็นสบายไร้ผู้คนในยามเช้าเวลาราวๆ 9โมง. ก่อนจะสะดุ้งชะงักไปตรงหมาคู่หนึ่งที่กำลังผสมพันธุ์กันอยู่…แน่นอนว่าวรินดาที่หยุดและจ้องมอง…ดูสุนัขคู่นั้นด้วยสีหน้าที่ระเรือที่พาลทำให้นึกถึงฝันอันแสนวิตถารที่ฝันเห็นหลายอาทิตย์ก่อน…

แน่นอนว่าเธอจ้องมองจนหมา 2 ตัวนั้นอยู่ในสภาพที่ติดเป้งภาพดั่งกล่าวก็ทำให้เธอหวนไปนึกถึงสภาพของเธอในฝันที่มีสภาพเดียวกันนี่….ก่อนที่เธอจะสะดุ้งให้กับเสียงเห่าของเจ้าทักกี้ที่เห่าราวกับเอยถามว่า

“เจ๊ดูอะไรของเจ๊นะ..” ซึ่งมายเองก็เข้าใจเช่นคล้ายๆเช่นนั้นซึ่งก็ทำให้ หน้าแดงก่ำ….
“ทำไมยะ..ชั้นดูไม่ได้รึไง ว่าแต่นายเถอะเป็นตัวผู้ซะเปล่าไม่คิดจะหาเมียมังรึไง…รึว่าไม่มีปัญญาละหา…”

เธอที่เอยอย่างแก้ตัวฉอดๆและเอยถามกับอีกฝ่ายที่เป็นแค่สุนัข แน่นอนว่าไม่มีเสียงตอบ นอกจากสายตาอันบ๊องแป๋วของมัน…ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้น้องมายได้แต่อาย..ก่อนจะพามันไปยังร้านของเจ้าของที่เปิดร้านไว้เล็กๆข้างบ้านของเธอ…และเธอก็หารู้ไม่ว่าอารมณ์ความอยากของเธอเริ่มค่อยๆลุกโชกในใจอย่างเล็กๆซะแล้ว….

กว่าจะมารู้ตัวก็ตอนที่จะจับมันอาบน้ำ…ในร้าน PET SHOP…ที่ด้านหลังของร้านมีห้องอาบน้ำสำหรับเจ้าตูบด้วย….ซึ่งที่จริงหน้าร้านก็มีแต่เป็นของสุนัขพันธ์เล็ก….

“เอ้า…มาเจ้าทักกี้อาบน้ำ…” สาวน้อยวัย 20ที่เอย ซึ่งเจ้าหมาพันธ์โกลด์เดนก็รออยู่(และนอกจากมันมายก็เอาออกมาอีก 3 ตัว และผูกมันไว้ในห้องน้ำแยกมันไว้ต่างหาก ) ซึ่งส่วนตัวของเจ้าทักกี้นั้นก็ชอบอาบน้ำมากเธอที่เปิดน้ำเย็นเฉียบราดรดร่างเจ้าหมาจอมแสบ และมือของเธอที่ค่อยๆราดแชมพูและละเลงไปที่ร่างของมัน..

มือของที่ค่อยๆถูสบู่ไปตามเนื้อตัวของเจ้าหมาตัวแสบที่มันตอนนี้มันก็นั่งนิ่งปล่อยให้เธออาบน้ำอย่างโดยดีใบหน้าของเธอที่ลงนาบใกล้ๆกับหน้าของมันซึ่งมันก็หันมาเลียเธอเล็กน้อย ซึ่งลิ้นๆสากๆของมันกลับทำให้เธอถึงกับกระจักกระจี้…

“ไม่เอาน่าเจ้าทักกี้….” เธอเอยก่อนที่จะอาบน้ำให้มันต่อ มือของหล่อนที่โอบกอดมันก็ค่อยๆลูบเข้าที่ท้อง…เพื่อที่ถูสบู่...และมือที่ถูลงเรื่อยๆก็ได้ไปถูกไอ้นั้นของมันซึ่งทำให้หล่อนชะงักนิดๆ…

ก่อนที่วรินดาที่หน้าระเรือ..กับมือที่ไปโดนสิ่งที่ยื่นออกมาของมัน ซึ่งในตอนนั้นมายเองก็นึกไงไม่ทราบ…ก็เอยสั่งให้มันนอนหงายซึ่งแน่นอน ว่าเจ้าทักกี้ก็ทำตามอย่างว่าง่าย…ซึ่งเธอก็ล้างท้องให้กับมัน แต่สายตาของเธอกลับไม่ได้มองที่ ๆเธอล้างแต่กำลังมองท่อนเนื้อชมพูส่วนหัวที่มีลักษณะเรียวแหลมที่ยื่นออกมา..

ซึ่งก็ทำให้หล่อนนึกถึงหมาที่ปี้กัน พร้อมกับทำให้เธอเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆขึ้นมา…ริมฝีปากที่แห้งก็ค่อยๆถูกหล่อนเลีย…อารมณ์ที่ฟุ่งซ่านที่ค่อยๆครอบง่ำ.ใบหน้าของมายที่ระเรือแดงและก็ค่อยๆก้มลงไปที่บริเวณนั้นใช่เธอกำลังจะใช้ปากกับควยหมา!!….

จุ๊บ…เสียงจูบเบาๆที่ลงที่ปลายเรียวแหลมของท่อนเนื้อของสุนัขของหมาพันธ์โกลด์เดน.ลิ้นเล็กๆที่ค่อยๆเลียตามความยาวก่อนจะจับป้อนเข้าปากของเธอ….

“อืออ…อือออ…..” เสียงของวรินดาที่เอยร้องขึ้น ริมฝีปากที่ค่อยขยับขึ้นลงแค่ 3ครั้ง…ก่อนที่หล่อนที่ถุกความคิดด้านมืดที่ครอบง่ำนั้นจะค่อยได้สติกับเสียงของเจ้าทักกี้ที่ร้องคราง…แน่นอนว่ามันทำให้สาวน้อยที่สวยระดับดาวมหาลัยถึงกับสะดุ้งและเงยหน้าขึ้นมามองเจ้าตัวดีที่มีสีหน้าเหมือนชอบ….และมายเองที่เพิ่งรู้สึกตัวก็ใบหน้านั้นแดงก่ำอย่างอาย…เมื่อรู้ตัวว่าตัวเองได้อมควยของหมาไป…..

“นี่เราทำอะไรของเราเนี่ย ” เธอที่เอยบ่น….อย่างพึมพำ…ด้วยความอาย ก่อนที่หล่อนจะหันมามองเมื่อเจ้าหมาตัวดีนั้นเข้ามาสะกิดเธอที่กำลังครุ่นคิดอยู่ ใบหน้าของมายที่หันไปและก็ต้องชะงักกับท่อนเนื้อของมันที่โด่รออยู่..

วรินดาที่มองท่อนเนื้อนั้นด้วยใจที่วูบวาบ….ลมหายใจของเธอที่ค่อยผ่อนอย่างแรงๆ….ร่องของเธอที่ค่อยๆเปียกชื้นและนั้นก็ทำให้มายตัดสินใจอะไรบางอย่างลุกขึ้นและเดินไปพลิกป้ายว่าร้านปิดและปิดม่านลงให้หมด….ก่อนที่เธอจะเดินกลับไปที่ห้องอาบน้ำ…ที่อยู่หลังร้าน…ซึ่งเจ้าตัวดีก็นั่งรออยู่….

มายที่ยื่นอยู่ตรงหน้าของมันและจ้องมองสักพักก่อนที่มือของหล่อนจะค่อยๆปลดกางเกงของตัวเองออกและแล้ว

“เอ้า…..มาสิชั้นยอมเป็นตัวเมียแล้วเข้ามาปี้ชั้นสิ….”มายที่เอยบอกทันทีที่เธอคุกเข่าสี่ขาเหมือนหมาและหันไปเอยบอกกับเจ้าตัวดี โดยที่เธอก็ควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่รู้ ที่เริ่มเงี่ยนแถมก็อยากลองจริงๆด้วยว่าถ้าเย็ดกับสุนัขจะเป็นเช่นไร…

“อือออ….อ็าาาา……” มายที่เอยคราง…ด้วยความเสียวกับลิ้นของเจ้าทักกี้ที่เข้าตวัดเลียซึ่งรสลิ้นของมันก็ทำให้เธอเพลินอย่างบอกไม่ถูก…รสที่ได้ยิ่งกว่าในฝันเสียอีก….“อ็าาาาาา……”

วรินดาที่เอยร้องลั่นพร้อมกับก้มหน้าลงอย่างหอบเหนื่อย ความร้อนรุ้มที่ค่อยๆลดลงมา…อย่างเล็กน้อย สติของเธอที่ค่อยๆกลับมาแต่ก็ไม่ทันกับเจ้าตัวแสบที่ตอนนี้มันก็หื่นจะทำตามที่เธอขอในตอนแรกอย่างเต็มที่แล้ว…

“!!” มายที่สะดุ้งและหันกลับไปมองเมื่อเธอรู้สึกว่าเจ้าตัวดีได้ โดดขึ้นขี่คร่อมที่สะโพกของเธอเหมือนหมาทั่วไปที่เตรียมปี้หมาตัวเมีย…. มันที่ค่อยๆขยับซึ่งก็ทำให้ท่อนเนื้อมันเข้าถูไถซึ่งก็ทำให้สาวน้อยถึงกับเสียว…ก่อนที่จะเอยร้องห้าม… “อืออ…เดี๋ยว…ทักกี้หยุดก่อน…”

มายที่เอยร้องก่อนที่ หล่อนจะอ้าปากหวอและสะดุ้งเพราะทันทีที่เธอเอย ท่อนเนื้อสีชมพูมันก็เข้าชำแหละไปในร่องของเธอ….

“อ็าาาา…เจ้าทักกี้!!…อ็าาา อือ..” มายที่เอยร้องอย่างสะดุ้ง..กับท่อนเนื้อที่สอดเข้ามา…ซึ่งเจ้าตัวดีเมื่อสอดเข้ามาก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าเธออย่างที่สุนัขตัวผู้ทำกับสุนัขตัวเมียทั่วไป แต่ที่เจ้าทักกี้กระเด้ากระแทกควยใส่หาได้เป็นสุนัขตัวเมียธรรมดาหากเป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป้นถึงดาวคณะ ซึ่งมายที่ถูกมันปี้ก็ค่อยเอยครางอย่างลืมอาย

“อ็าาาา….อาาาาา….อ็าาาา….” ใบหน้าของวรินดาที่แดงก่ำด้วยความเสียวซ่านกับรสชาติควยหมาที่กระแทกเข้าใส่อย่างถี่ยิบที่ยิ่งกว่าคนเสียอีก….ซึ่งนั้นก็ทำให้มายติดใจและชอบอย่างไม่ยาก….ขณะที่เจ้าทักกี้ตัวแสบก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาปี้เธออย่างเมามัน…..ขาหน้า ของมันก็รัดสะโพกของเธออย่างแน่น…

มายที่ตั้งหน้าตั้งตาครางอย่างไม่หยุด….ซึ่งเธอเคยคิดว่าตัวของเธอจะไม่ลดตัวลงไปมีอะไรกับสัตว์…แต่สุดท้ายก็อย่างที่เห็นเพราะความคิดชั่ววูบที่อย่างลองแปลกแท้ๆ…ทำให้เธอได้เป็นเมียหมา หรือมีผัวเป็นหมาเสียแล้ว..
หลังจากที่มีผัวเป็นคน….

“อือ….อ็าาา..อา…” มายที่เอยร้องด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด….โดยที่เจ้าตัวดีนั้นยังคงปี้เธอต่อไป…อย่างไม่หยุด…แถมน่าเสียดายที่หนูมายไม่ได้เห็นใบหน้าของเจ้าหมาตัวดีนี่ ที่เหมือนกับว่ามันเองก็สุขสมไม่ใช่ย่อย…..

“อือออ….อ็าาาา…..” เสียงของมายที่หวีดร้องอย่างถึงจุดหมายเป็นรอบที่2 เมื่อในขณะที่เธอเริงรักกับมัน….
ก่อนที่หล่อนหลับพริ้มอย่างสุขสมจะเอยร้องไม่ออก…

เมื่อมีบางอย่าง…ที่ภายหลังเธอมาทราบว่าเป็นลูกหมากของมันหลุดเข้าไปในร่องรักของเธอ…ลูกหมากของมันที่ใหญ่จนทำให้ร่องของเธอคับแน่น..แถมยังรู้สึกว่าขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ….

“อืออออ….เจ็บ…ชั้นเจ็บ..” วรินดาที่เอยพร้อมกับน้ำตาที่คลอและค่อยๆไหลรินกับความเจ็บปวด…ส่วนเจ้าทักกี้ที่หลังจากมันได้ฝั่งลูกหมากของมันเข้าไปในร่องรักของวรินดา มันก็ค่อยๆลงจากการขี่และหลังหันหลังชนกับสะโพกของเธอ….ใช่สภาพของวรินดากำลังติดเป้งกับมันนั้นเอง…..

“อือ…อือ….” วรินดาหรือน้องมายที่เอยร้อง ใบหน้าที่ระเรือก็ชุ่มไปด้วยเหงื่อ…ด้วยความเจ็บปวด..ร่องรักที่บีบรัดท่อนเนื้อของมันซึ่งตัวที่ทำให้หล่อนเจ็บคือลูกหมากที่ค่อยๆขยายขึ้น….ในใจของเธอที่ร้องขอให้ใครก็ได้ช่วยเธอทีเพราะเธอจะอึดอัดจนแทบตายอยู่แล้ว…..

มายที่เอยร้องก่อนที่เธอจะสะดุ้งเฮือกกับไอร้อนที่มันค่อยๆเริ่มฉีดใส่ในร่องของเธอ….

“อ็าาา….อย่านะ..ทักกี้..หยุดเดี๋ยวนี้นะอาาา…” เธอที่เอยร้องพร้อมกับสะดุ้งเป็นรอบที่ 2 กับไอร้อนระลอกต่อมาที่ฉีดเข้ามา…ร่างอันขาวนวลที่สั่นสะท้าน…และเสียวซ่าน..ซึ่งการฉีดน้ำเชื้อของมันทำให้สาวเจ้าวิตกกังวลในการกลัวที่จะท้องกับมัน….ก็เธอไม่ได้ทานยาคุมก่อนร่วมนี่นะ….

ครั้นจะสั่งให้มันหลั่งข้างนอก..ซึ่งนั้นทำได้ที่ไหนเล่า….มันเป็นหมานะไม่ใช่คนและเวลานี้ของมันก็ล้วนแล้วแต่เป็นกลไกตามธรรมชาติของสุนัข แน่นอนว่าสาวน้อยที่แสนน่ารักของเราก็ต้องทนต่อความเสียวซ่านสุดๆ.กับน้ำกามของมันที่เข้าราดรดมดลูกของเธอ…

“อาาา….อาา…” มายที่เอยครางเป็นระยะๆ…ด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าวไปหมด…ขณะที่เจ้าทักกี้หมาตัวแสบยังคงตั้งหน้าตั้งตายัดเยียดความเป็นผัวให้กับเธอ…ด้วยน้ำเชื้อระลอกแล้วระลอกเล่าที่ฉีดเข้ามา..จนในมดลูกของสาวสวยดาวคณะนี้เต็มไปด้วยน้ำเชื้อหมา ท้องน้อยของเธอที่ร้อนผ่าวไปหมด และรู้สึกแน่น จนแทบไม่มีที่จะเก็บแล้ว

“พอซักทีสิเจ้าทักกี้ชั้นไม่ไหวแล้วนะ….อือ…” วรินดาที่ค่อยๆเอยอย่างอ่อนแรงใบหน้าของเธอที่ร้อนผ่าวและอ่อนแรงจนถึงขั้นที่เธอเกือบๆจะสิ้นสติแล้ว ซึ่งหล่อนก็ยังคงสะดุ้งและครางเป็นระยะกับไอร้อนที่ยังไม่เลิกฉีดเข้ามา

“ขอร้องละ…เสร็จสักทีสิ…” เธอเอยร้องอย่างไม่ไหวแล้วด้วยความอึดอัดเมื่อในท้องน้อยของเธอนั้นก็มีแต่น้ำเชื้อหมา….ซึ่งสาวน้อยก็ต้องทนอยู่ในสภาพติดเป้งเยี่ยงเหมือนหมาตัวเมียเกือบ30นาที….

“อือออออ…เฮ้อ….” มายที่เอยร้องพร้อมกับหอบเหนื่อยราวอย่างโล่งอก..เมื่อสะโพกของเธอกับเจ้าทักกี้หลุดออกจากกัน….ใบหน้าที่ระเรือก็ฟุบลงอย่างหอบๆ…โดยที่สะโพกของเธอยังคงยกโด่งอยู่อย่างสั่นระริกๆ…ซึ่งสิ่งที่เหลือไว้จากการกระทำของเจ้าตัวแสบ หรือร่องรักของหล่อนที่ถึงกับกลวงโบ๋…เหมือนกับเพิ่งไปรับของใหญ่มา…พร้อมกับน้ำเชื้อของมันที่ค่อยๆไหลล้นหยาดหยดลงบนพื้นห้องน้ำ….

ก่อนที่มายจะฟุบลงนอนอย่างหอบเหนื่อย….ในใจของเธอสาบานได้ว่าจะไม่ยอมเป็นเมียหมาอีกแล้ว…เพราะมันทั้งเจ็บแล้ว ทรมานมาก ตอนที่ติดเป้งกับมันเนี่ย ถึงแม้ตอนเริงรักเนี่ยจะเสียวใช่ย่อยเหมือนกัน…

ซึ่งหนูมายของเราที่สาบานได้ไม่นาน….ก็ถึงกับผิดคำสาบานเมื่อเธอที่หายเหนื่อยค่อยๆลุกขึ้นดันร่างของเธอนั่งลง..ร่างของเธอที่ท่อนบนสวมเสื้อกล้ามที่ตอนนี้ชุ่มด้วยเหงื่อ..จนแนบเนื้อไปหมดแล้วผมยาวสลวยที่ยุ่งไปหมด

“อืออ…” มายที่เอยครางอย่างสยิวๆและยังเบลอๆมือที่ค่อยลูบรวบผมตัวเองไปด้านหลัง ก่อนที่หล่อนจะได้ยินเสียงร้องหงิงๆ ซึ่งเธอก็หันมามองหมาขนาดกลางและใหญ่….อีก 3ตัว(ที่มีอายุได้1ปีนิดๆ)  มายได้เอามันออกมา หมายจะเอามันไปอาบน้ำรวมกับเจ้าทักกี้…

แน่นอนว่าเสียงของพวกมันที่เอยหงิงๆ…ด้วยใบหน้าที่เหมือนกับว่าอยากจะเย็ดเธอบ้าง…รวมทั้งเจ้าตัวดีที่เข้าสะกิดเธอ เหมือนกับสั่งเธอ….ซึ่งมายที่ยังหอบอยู่ก็หันมามองและเอย…”นี่แกจะบอกให้ชั้นเป็นเมียของเพื่อนๆของแกด้วยใช่มัยเนี่ย….”

เจ้าทักกี้ตัวแสบทีเห่าขึ้น “บ็อก” เหมือนกับตอบว่าใช่…ซี่งก็ทำให้มายนั้นหันกลับไปมองเจ้า 3 ตัว สายตาของเธอที่เหลือบไปมองท่อนเนื้อของอีก 3ตัวที่โด่ขึ้น….ก่อนที่หล่อนจะถอนหายใจ….

“ก็ได้ๆ…ไหนๆเป็นตัวเมียให้มันแล้วนี่เป็นให้มันครบๆเนี่ยแหละ…เดี๋ยวมันจะได้ไม่อิจฉากัน...” มายที่เอยพร้อมกับคลานไปหาเจ้าตัวที่ 2ซึ่งก้เป็นพันธ์ลาบาดอร์..และค่อยๆแกะโซ่ที่ล่ามมันไว้ออก…และแล้วเสียงของเธอที่เอยร้องลั่นขึ้นภายในห้องน้ำอีกครั้งซึ่งก็ไม่รู้ว่าวันนี้เธอจะไหวมัย ที่ต้องโดนปี้อีก 3ตัว และติดเป้งกับอีก3ครั้งรวมทั้ง
น้ำเชื้อของหมา อีก 3ตัวที่เหลือที่คนละพันธ์กันซะด้วย….ที่แน่ๆงานนี้เธอคงอิ่มไปอีกนาน กับการลองกับสัตว์เนี่ย

ตอนที่ 11.ภารโรง 

เฮ้อ….หวัดดีคะ…มายเอง….สุดท้ายมายก็แทบแย่เลย….ภายในห้องอาบน้ำนั้นนะคะ…เพื่อนๆคิดว่ามายได้ผัวเป็นหมาอีกกี่ตัวละคะ…สุดท้าย ก็แค่ 2ตัว เพราะเจ้าลาบาดอร์ไปมายก็สลบเหมือดคาห้องน้ำเลยคะ….

โดนแค่ 2ควยถึงกับหมดสภาพน่าอายจริงๆเลยคะทั้งๆที่มายเคยสู้ควยได้อย่างต่ำ 5-6ยกแท้ๆ..ก็มันต่างจากของคนนี่ทางไม่ติดเรื่องติดเป้งรับรองว่ากี่ตัวมายก็รับได้แน่คะ….จะตายเอาก็ตอนติดเป้งเนี่ยแหละ….

และก็เคราะห์ดีที่ตอนมายสลบเนี่ยมายไม่ได้ยันโก่งตูดไว้…ทรุดนอนราบเลยคะ…คือสลบทั้งๆที่ก้นมายโก่งรอควยละก็ไม่แน่ใจว่าทั้งเจ้าทักกี้ และเจ้าลาบาดอร์นั้นจะขึ้นมาเวียนเทียนมายอีกตัวละยกรึเปล่า…ที่สำคัญมายก็กลับบ้านอย่างทุลักทุเลคะ…ก็ทานข้าวเย็นหน่อยก่อนจะหลับเป็นตายเลย..

ก่อนที่เช้าอีกวันค่อยจะมาสำรวจความเสียหายของตัวเองก็ที่จริงตอนมายรู้สึกตัวนี่ก็ลองดูแล้ว…โดนพวกพี่กฤช..คนจรไป…ยังไม่กลวงบานขนาดนี้เลย….นี่แค่ควยหมา 2ท่อนเองทำเอาหีมายกลวงเลยคะ….ซึ่งในวันรุ่งขึ้นก็ถอนหายใจอย่างโล่งอกเพราะอาการของหีเธอก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ…และก็หลังจากนั้นเหรอคะ…

เจ้าตัวแสบ(ทักกี้) ก็ติดมายยังกับอะไร ยังกับจะขอปี้มายอีก….ให้ได้…..

“หมู่นี้เจ้าทักกี้นี่ติดกับเราจังเลยนะมาย…” พี่นัทที่สังเกตเห็นยังเอยถามเลย…ซึ่งมายก็เอยตอบด้วยใบหน้าที่ระเรือนิดๆ เพราะดันไปนึกถึงต้นเหตุที่ทำให้มันติดแจ…แบบนี้….ก่อนจะตอบแบบเฉไฉไปว่า

“แหมก็…มายเป็นคนเลี้ยงมันนี่…ไม่เหมือนพี่นัทหรอกคะ..รับปากพี่แมกกี้แล้วก็ไม่ดูแลมัน..” มายที่เอยตอบแน่นอนว่าก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับสะดุ้งเพราะก็จริง อย่างที่หล่อนว่าเป็นคนที่รับปากแท้ๆ…

“ก็พี่ไม่ว่างนี่นะ….” ชายหนุ่มที่เอยอย่างเสียงอ่อย…ขณะที่มายยังคงเล่นกับเจ้าทักกี้ โดยที่หล่อนก็เอาเท้าลูบที่ท้องของมัน ซึ่งมันชอบให้คนลูบท้องก่อนที่สายตาของมายจะหยุดมองดูที่ท่อนเนื้อสีชมพูที่เคยทำเอาเธอสิ้นท่ามาแล้วยื่นออกมา…“สงสัยมันคงเงี่ยนมังเนี่ยได้สาวสวยอย่างมายลูบท้องให้….”

พี่นัทเองที่สังเกตเห็นเหมือนกับมายก็เอยขึ้นแน่นอนว่าคำพูดนั้นทำปฏิกริยากับหนูมายทันที….

“มันไม่ใช่พี่นัทนะ แค่ลูบจะได้โด่ นี่เพราะว่ามันอยู่ในหน้าติดสัตว์ต่างหากละคะ…” หญิงสาวที่เอยโต้เถียงไปอย่างไม่ค่อยมีเหตุผล เพราะเขายังไม่ได้พูดอะไรถึงเธอเลย…. “แหะๆอย่างงั้นเหรอ….” ชายหนุ่มที่หัวเราะและเอยก่อนจะหันไปเอยถามเจ้าหมาจอมแสบ…“อืมมม…งั้นแกหาเมียได้ยังละเจ้าทักกี้…”

ซึ่งเจ้าหมาเวรก็ดันเห่าตอบ ขึ้นมา ซึ่งนายนัทก็ไม่รู้ว่าที่มันเห่านี่ตอบหมายถึงอะไรมีแต่วรินดาที่รู้ดีว่ามันตอบว่า
”หาได้แล้ว” แถมถ้าเป็นคนอาจจะเกทับอีกว่า”แถมได้เมียคนเดียวกับนายด้วย”

“หืออ…หาได้แล้วเหรอว้า…ถ้าหาไม่ได้กะให้ยืมมาย..ไปให้ปี้เล่นนะเนี่ย….” นายนัทที่เอยอย่างเล่นๆทั้งๆที่ไม่รู้เลยว่าหนูมายนะเป็นเมียมันไปเรียบร้อยแล้ว…ก่อนที่ตัวของมายนั้นแหละที่ถึงกับสะดุ้งกับคำพูดเล่นของเขาและหันมาแว้กใส่.. “พี่นัทบ้า….นี่จะให้มายไปเป็นเมียหมาเหรอ..”

เธอที่หันไปแว้กใส่..ตามนิสัยถึงแม้จะเป็นการแกล้งเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ก็ตามซึ่งชายหนุ่มของหล่อนก็หัวเราะ..
และเอยตอบ…“พี่พูดเล่นน่าๆๆ….เรื่องอะไรจะให้มายไปเป็นเมียมันละ..เกิดติดใจในควยมันพี่ก็แย่สิ…”

ซึ่งใบหน้าของเธอก็ระเรือ ก่อนจะเอยตอบโต้เขาว่า “อ้อ กลัวหนูติดใจเหรองั้นแบบนี้ จะลองเป็นเมียหมาดีมัยนะ”
เธอเอยตอบโต้จงใจแกล้งเค้า…ซึ่งเขาก็ยิ้มกับคำค้อนงอนของหล่อนก่อนที่จะเข้าสวมกอดและเอยกระซิบว่า
“ก็ลองดูสิ…..พี่เองก็อยากเห็นเหมือนกันนะ…”

“พี่นัทบ้า……” เสียงของมายที่เอยแว้กอย่างอายและทุบ 1 ที….โดยที่ชายหนุ่มของเธอก็หัวเราะและยังไม่รู้เลยว่าสาวน้อยของเขาเสร็จกับหมาไปก่อนที่เค้าจะบอกซะอีก….แล้วแถมหลังจากนั้นตอนที่มายไปจัดร้านก็พบว่าเจ้าทักกี้นี่ไม่ใช่หมาธรรมดาคะ เป็นตัวพ่อพันธ์ดีเด่นอะไรทำนองนั้น…ยิ่งทำให้มายพูดไม่ถูกเลย…เมื่อรู้ว่า
ผัวสี่เท้าตัวแรกของเธอไม่ธรรมดาเลยคะ…

ซึ่งจากเรื่องแปลกๆ ควันหลงจากที่มายได้มีผัวเป็นหมา ก็วกกลับเข้าเนื้อเรรื่องปกติคะ…ซึ่งเมนหลักของเรื่องในตอนนี้เลยละคะ ..หลังจากที่มายได้เป็นเมียหมาไปสักพัก..ก็มีข่าวแปลกในมหาลัยเกิดขึ้น..คะ..

“หาาา….พี่บีงั้นเหรอ…”มายที่เอยอุทานเมื่อได้ยินเรื่องที่ลือกันในมหาลัยจากโบว์เพื่อนสาวจอมสาระแนของเธอ
ส่วนข่าวลือที่ทำให้หนูมายของเราถึงกับตกใจก็คือพี่บีที่เป็นสาวสวยปี3(ที่จะขึ้นปี4)…ว่าเสร็จกับนายชาติที่เป็นภารโรงของมหาลัย อายุราวๆ 36-38…..

“ไม่จริงน่าก็พี่เค้า….” มายที่เอยต่ออย่างไม่อยากเชื่อก็พี่บีเค้าเรียบร้อยแล้วก็มีแฟนจะไปมีอะไรกับภารโรงได้ไง.หนูมายทั้งเอยและคิด ซึ่งหนูมายเราไม่ทันคิดถึงตัวเองเลยทีตัวเองมีพี่นัท แล้วไปเย็ดกับคนสวนเลย….

“โดนข่มขืนนะ….เข้าใจมัยว่าข่มขืนนะยัยมาย…” หญิง เพื่อนของมายอีกคนเอย ซึ่งนี่ก็เป็นการเกาะกลุ่มคุยของสาวๆ ในกลุ่มของเธอ 3 คนซึ่งเพื่อนเธอทั้ง 2 คนทั้งสาระแน …และก็ 2 คนนี่ก็ชอบนึกว่ามายอินโนฯ ซึ่งมายไม่อยากคุยเลย…ว่า…ประสบการณ์บนเตียงของมายเป็นไง..(ถ้าบอก 2 คนนี้ตัวแพร่แน่ไม่เอาให้คิดว่าอินโนฯแหละดีแล้ว)

“ใช่ มีลือว่าตาชาติเนี่ยฟันนักศึกษาสาวในมหาลัยเราไปมากกว่า 20คนแล้วนะ…” โบว์ที่เอยต่อ ซึ่งวรินดาก็นั่งฟังตาแป่วและเอยถามต่ออย่างอยากรู้ “ถ้าข่มขืนแล้วทำไมไม่มีใครแจ้งความละ…”

“ก็เท่าที่รู้นะแกถ่ายรูปไว้แบล็คเมล์นะ เลยไม่มีใครกล้าแจ้งความเพราะกลัวนะ แถม เท่าที่รู้มานะของแกก็ไม่ธรรมดาด้วยได้ยินว่าฝังมุกละ….” โบว์ที่เอยตอบด้วยท่าทางที่รู้ลึกละเอียดยิบซึ่งมาถึงตรงนี้นางเอกเราก็ งง.ๆ และเอยถามทวน…“ฝังมุก?”

และนั้นก็ทำให้เพื่อนทั้ง 2 ของเธอกุมขมับในความอินโนฯ ซึ่งจริงๆหล่อนไม่อินโนฯเลย แต่ไม่รู้เฟ้ย….ก่อนที่หนูโบว์ผู้แสนรู้แต่ตัวเองดันยังเวอร์จิ้นก็เอยบอกซะละเอียด ซึ่งนั้นก็ทำให้หนูมายเราเริ่มชักกลืนน้ำลายและเริ่มมีอาการชักอยากลองอีกแล้ว….

แต่อารมณ์ของเธอก็ยังเยอะไม่เท่า…..เหมือนตอนเล่นน้องหมานักเพราะเธอยังคงคิดว่าคงไม่ต่างจากควยธรรมดาเสียเท่าไร แต่ถึงงั้นหนูมายก็แอบแวบไป มองดู ลุงชาติภารโรงที่เป็นข่าวหน่อย….

อันที่จริงแกก็มีข่าวมานานแล้ว แต่มายไม่ได้สนใจอะไรมากนัก…..พอได้ยินว่าควยแกฝังมุกเท่านั้นถึงค่อยชักอยากรู้….และอยากลอง….แน่นอนคะว่ามายไปช่วงหลังสอบเสร็จ…ซึ่งมายมีสอบแค่ตอนเช้าแล้วมายก็แวบไปตึกบริเวณที่แกทำความสะอาดบ่อยๆ….

แน่นอนว่ามายไปช่วงบ่ายที่นักศึกษาคนอื่นที่มีสอบเข้ากันอิๆ…..เผื่อถ้ามีอะไรฉุกเฉินจะได้ไม่เป็นข่าว…มายก็นั่งลงอ่านหนังสือเล่นๆ….แน่นอนว่าก็มองกว่าจะหาแกไปด้วย โดยไม่รู้หรอกว่าแกนะอยู่ด้านหลังของมายนะ…

“โอะ….ขอโทษๆ….” เสียงของชายวัย เกือบ40 ที่เอยเมื่อแกกวาดและไม้มาโดนตัวของมายคะ ซึ่งมายก็หันไปและตกใจเล็กน้อยที่เห็นแก…ซึ่งมายก็เอยตอบว่า”ไม่เป็นไรคะ”

ที่มายตกใจก็ตกใจหน้าตาแกคะ…หน้าตาแกออกไปทางโรคจิต…และดูเหมือนหื่นนิดๆ…หนวดเคราที่มีบ้าง
ซึ่งแกก็มองมายก่อนจะยิ้มและเอยถาม “หนูมายใช่มัย….”

แน่นอนคะว่ามายถึงกับสะดุ้งเพราะไม่รู้ว่าแกรู้ชื่อมายได้ไงและยิ่งไปกว่านั้นมายก็ถึงกับหน้าซีดกับสิ่งที่แกโชว์คะ คือมือถือที่มีรูปมายกำลังขย่มควยพี่นัทอยู่ในห้องเก็บของ(ในตอนที่7) ก่อนที่แกจะเอยต่อ…

“ถ้าหนูไม่อยากให้รูปนี้แจกทั่วมหาลัยก็ตามลุงมา..” แกเอยด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างน่ากลัว….และนั้นก็เป็นสิ่งยืนยันว่าแกเป็นพวกแบล็คเมล์นั้นเห็นว่าถ้าจะจริง แต่มายเองก็นึกสงสัยว่าในตอนนั้นแกเห็นด้วยเหรอ?….

และแล้วอีก 15 นาทีต่อมาแกก็พามายไปยังห้องพักของแกที่อยู่ในมหาลัย…แกที่เปิดประตูรอมายให้เข้าไป ก่อนที่แกจะปิดและล็อคกรประตูแน่นอนคะว่าทำให้มายแทบกลืนน้ำลายไม่ลงเมื่อคิดว่าหลังจากนี้ตัวของมายจะโดนทำอะไรบ้าง…สงสัยไม่วายจะได้ผัวเพิ่มอีกคนแหงๆ…..

“ลุงเห็นด้วยเหรอคะในวันนั้นนะ….” วรินดาที่เอยถามด้วยน้ำเสียงที่กล้าๆกลัวๆขณที่ชายวัยเกือบ 40 ก็ค่อยๆเดินเข้ามาในกลางห้องก่อนจะเอยตอบ “เออ…ลุงเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยแหละ…”

คำตอบของแกที่ทำให้มายถึงกับกลืนน้ำลายทันที เห็นหมดเลยเหรอ? ตายแล้ววันนั้นมายก็ปล่อยร่านซะ….

“แฮะ….หนูนี่ทั้งสวยและน่ารัก..ไม่นึกว่าร่านได้ขนาดนี้นะ…ยิ่งตอนร่อนสะโพกเนี่ยทำให้ลุงเสียวตามเลย...” ลุงชาติ ภารโรงที่เอย ก่อนจะหันหลังเดินไปหยิบอะไรบางอย่างในลิ้นชักพร้อมกับเอยต่อว่า..
“รู้มัยว่าหลังจากวันนั้นลุงก็เที่ยวตามหาหนูนะ…ก็รู้แต่ชื่อของหนูอยู่ๆวันนี้ก็มาเจอ อิๆ…..”

น้ำเสียงของแกที่ทำให้มายทั้งขนลุก และเริ่มคิดว่ารู้งี้ไม่น่าลองมาดูหน้าเลย..ใบหน้าที่ระเรือแดง ก่อนจะเอยร้องถามขึ้น “ลุงต้องการอะไรคะ…เงินรึว่า…”

วรินดาที่เอยถาม แน่นอนคะว่ามายก็คาดคำตอบของแกไว้แล้ว จากท่าทางถ้าเดาไม่ผิด…คงต้องเป็น..

มายที่คิดก่อนจะชะงักกับสิ่งที่เห็น …เพราะสิ่งที่แกเอาออกมาก็คือ…กล้องถ่ายภาพดิจิตอล กับกล้องวีดีโอดิจิตอล จะว่าไปดูๆ แล้วห้องแกก็มีคอมด้วยคะ….แน่นอนว่าเมื่อเห็นแล้วมายก็ยิ่งชั่วร์กับคำตอบที่คาดไว้มากขึ้นเลย…..และก็ใช่คะ…สิ่งที่แกต้องการคือ…

“เงิน?…ตอนนี้ลุงยังไม่ต้องการ..ลุงอยากจะให้หนูขย่มควยให้ลุงเหมือนที่ขย่มให้ผัวของหนูหน่อยนะ..”ลุงชาติที่เอยซึ่งวรินดาก็ถึงกับเหงื่อตกกับสิ่งที่ได้ยิน…ซึ่งเธอก็กะไว้แล้ว…ว่าต้องออกอีรอบนี้…

“เอ้า…แก้ผ้าออกสิจ๊ะ….ขอให้ลุงได้ดูเต็มๆตาหน่อย….” ตาภารโรงนั้นที่เอยซึ่งมายที่เหงื่อตกก็ได้แต่ทำตาม เพราะไม่กล้าเสี่ยงคะ..ยิ่งประวัติแกน่ากลัวอยู่ด้วยแถมตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่ข้างนอกขืนไม่ยอมโดนข่มขืนแน่ๆ…

มายจึงทำตามแต่โดยดีคะ…ค่อยๆปลดเสื้อชุดนิสิตของตัวเองออก….แน่นอนว่าแกเตรียมถือกล้องไว้รอถ่ายร่างเปลือยของมายเลยคะ….ซึ่งแกก็ชักสีหน้าเล็กน้อยเมื่อมายยังเหลือชั้นใน สีหวานๆน่ารักๆ เอาไว้….

“นี่ไม่ได้ยินที่บอกเหรอว่าให้แก้ผ้านะ…” แกที่เอยอย่างเสียงดุๆ ขณะที่มายหน้าแดงระเรือก็มันอายนี่ ซึ่งแกก็เอยต่อซึ่งก็เริ่มเอยหยาบคงเพราะเริ่มหงุดหงิดนะคะ… “ไม่ต้องทำเป็นอายเลยอีดอก…ตอนร่านกับแฟนยังไม่อายเลยจะถอดเองรึให้กูถอดหา…..”

ลุงชาติ ภารโรงที่เอยตะคอกใส่ซึ่งก็ทำให้มายถึงกับสะดุ้งและหันมามองอย่างไม่ชอบพอเอามากๆ ..แต่ก็ไม่กล้าที่จะเอยโต้เถียง นอกจากจะยอมถอดดีแต่โดยดีคะ เพราะดูท่าขืนให้แกถอดมีหวังมายคงได้เสียยกทรง กับกางเกงในแน่ๆ…แน่นอนว่าทันทีที่ถอดแกก็เอยต่อว่า..

“เอาถอดแล้วก็เอามือออกด้วยไขว์ไว้ที่ด้านหลังแหละ…”แกเอยก่อนแกจะกด ชัตเตอร์ถ่ายร่างเปลือยของมาย…คะ…แล้วแกก็ยังสั่งให้มายโพสท่าต่างๆไม่ว่านั่งลงบนโต๊ะให้แหกขาโชว์หีให้ดู….โก้งตูดแหกหี ฯลฯ …

ซึ่งมายก็ทำตามอย่างโดยดีด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ….และลุงชาติก็ถ่าย เพียงแค่ 5-6ใบเท่านั้นก็หยุด ซึ่งมายก็สังเกตเห็นว่าที่เป้าแกก็ตุงๆแล้วด้วยคะ…..และแกก็ชักเลียริมฝีปากเหมือนจะอดใจไม่ไหวแล้ว ใช่คะ แกค่อยๆวางกล้องและเดินเข้ามาหามาย….

ในตอนนั้นมายเองก็อายมากเลยหน้าเนี่ยแดงมากๆ..แถมหายใจแรง ร่องของมายเนี่ยก็เริ่มเปียกชื้นนิดๆแล้ว..ก็แกเล่นทั้งจ้องและถ่ายนี่คะ มันสร้างความรู้สึกแปลกๆให้มายไม่น้อย วรินดาที่นั่งอยู่กับพื้นพร้อมกับหายใจอย่างแรงๆ ซึ่งตัวเธอก็ไม่รู้ว่า เธอเองจะโดนอะไรบ้างแต่คงไม่ได้กลับบ้านแบบดีๆแน่ๆ…ว่าแล้วก็..

“ลุงชาติ!!..จะทำอะไรมายนะ….” วรินดาที่เอยอย่างตกใจเมื่อหันกลับมาเห็น ภารโรงของมหาลัยวัยเกือบ 40
ที่เข้าผลักร่างของเธอให้ลงนอนและเตรียมขึ้นคร่อม….ใบหน้าของแกที่แสดงถึงความหื่นซึ่งแกก็ไม่ฟังคำถามของมายทั้งสิ้น มือไม้ของสาวน้อยที่พยายามจะขัดขืนยื้อยุดกับอีกฝ่าย……

ก่อนที่ตัวของมายจะต้องชะงักเมื่อคว้าจับยึดแขนทั้ง 2 ข้างของเธอไว้ พร้อมกับก้มลงบดขยี้เรียวปากบางๆของวรินดาอย่างทันที แน่นอนคะว่ามายอึ้งไปเลย แกที่ลงมาประกบปากของมายอย่างรวดเร็วจนมายทำอะไรไม่ถูก…

“อือออ….อืออ…” เสียงของมายที่เอยร้องในลำคอ…ซึ่งแกนะไม่ได้จูบมายธรรมดาคะ..แกจูบอย่างหนักหน่วงและสอดลิ้น…เข้ามาคว้านในปากของมายด้วยคะ…ขณะที่ตัวของมายเองก็ไม่ยอมแกอย่างง่ายๆ..

“อือออ…อะ...อย่า..” เสียงของวรินดาที่เอยออกมาทันทีที่ริมฝีปากของแก ผละออกจากเรียวปากของหล่อนซึ่งเธอก็หอบเหนื่อย…แต่แกก็ให้มายได้หอบเหนื่อยแค่ไม่ถึง 5 วิ ก่อนจะกดบดขยี้เรียวปากของมายอีกรอบ…

“อือออออ….” มายที่เอยร้องเรียวปากที่ประกบและดูดดื่มเรียวปากของหล่อนอย่างหนักหน่วง…ก่อนที่แกจะทำแบบนี้อีก 2ครั้งคือผละออกแล้วจูบใหม่อย่างหนักหน่วง…จนทำให้มายหลังๆเนี่ยแลกลิ้นตอบกับแกด้วยอารมณ์ที่คล้อยตามจนน้ำลายเนี่ยเยิ้มไปหมด… (แกจูบมายแรงขนาดไหนก็ลองคิดเอาว่าภายหลังมายมารู้ตัวว่าปากมายนี่บวมเลยคะ)

“เริ่มเคลิ้มแล้วละสิอีดอก…..” ชาติที่เอยก่อนจะกดร่างของสาวน้อยลงนอนโดยที่ร่างของมันคร่อมบนร่างของมาย….แกที่จิกหัวมายให้หันไปทางซ้ายและแกก็โน้มหน้าลงมาซอกไซที่ติงหูจนถึงต้นคอของมายอย่างซาดิสเลยอะคะ….มายก็เอยครางทั้งเสียวและเจ็บในเวลาเดียวกัน….ซึ่งแกที่ไล่เลียกพร้อมกับดูดขบกัดจนซอกคอของมายเนี่ยแดงเป็นจ้ำดวงๆเลย….

“อืออ….อ็าาา….”เสียงของมายที่เอยร้องด้วยความเสียวกับการถูกเล้าโลมลิ้นที่ไล่เลียขบกัดที่ติ่งหูของเธอ ก่อนที่ลุงชาติจะเงยหน้าขึ้นและไปยังจุดหมายต่อไปคือการเล่นนมของเธอ มือหยาบๆที่เข้าบีบนวดเคล้าคลึง..และมายนั้นก็เอยร้องอีกครา เมื่อเรี่ยวปากของแกเข้างับที่หัวนมของเธอ..

“อ็าาาาา….อย่าดูดแรงคะ…เดี๋ยวหัวนมมายดำหมด…อือออ….” หญิงสาวที่เอยร้อง ซึ่งแกนั้นฟังที่มายเอยที่ไหนยังคงดูดจ็วบๆขบกัดหัวนมชมพูอ่อนๆอย่าไม่หยุดจนหัวนมของ 2 ข้างเยิ้มด้วยน้ำลายและตั้งชั่น…

“อือออ…อ็าาาา….” วรินดาที่เอยคราง ร่างที่สะดุ้งนิดๆ ขณะที่ลุงภารโรงนั้นดูดหัวนมของเธออยู่มือของมันก็เข้าลูบแหย่ล้วงที่รูสวาทของเธอ….”อ็าาา….อาาา…อาาา….”

แกนั้นขยับนิ้วที่สอดใส่ได้อย่างชำนาญมากเลยคะเล่นเอามายเนี่ยเสียวไปหมดจนแทบเกือบลืมแล้วว่าที่โดนอยู่เนี่ยเพราะโดนแกขู่….เสียงของมายที่ร้องอย่างระงมก่อนร่างจะสะดุ้งและหวีดยาวพร้อมกับน้ำใสๆที่แตกนองออกมาจากรูหี….

“หึๆๆ…..” ลุงชาติที่หัวเราะอย่างสะใจ..เมื่อใช้นิ้วจนทำให้มายถึงกับน้ำแตก นอนอย่างหอบเหนื่อย…ซึ่งแกก็ค่อบยๆลุกขึ้นและ ปลดกางเกงของแกออก และสิ่งที่ลือๆกันก็เผยออกมาทันที…

ควยฝังมุก….มุกที่มีติดอยู่3-4ลูก.ซึ่งแต่ละลูกก็มีขนาดที่เท่าลูกแก้วเล็กเลย.. ซึ่งมุกนะก็โอเคนะคะ แต่เมื่อขนาดของแกนี่สิ เท่าที่ดูก็น่าจะร่วมๆ 7-8นิ้ว…เผลอๆ 9ด้วย….ใหญ่และยาวกว่าทุกคนที่มายเจอมาเลยคะ…พอรวมกับมุกแล้ว ทำเอาน่ากลัวมากๆ ซึ่งทันทีที่เห็นมายรู้ตัวดีเลยว่า….ถ้าโดนไปทีวันนี้ได้คลานกลับบ้านแน่…

แต่จะว่าไปตัวมายเองในตอนนี้ก็ไม่สนแล้วละคะ ว่าถ้าโดนแล้วจะต้องคลานรึอาจจะไม่ได้กลับบ้านต้องนอนแบะหีโดนถล่มอยู่นี่ เพราะอารมณ์ที่เริ่มพลุ่งพล่านขึ้นจากการเล้าโลมของแกนั้นแหละค่ะ…

แกที่มองมายอย่างแสยะยิ้ม และค่อยๆเดินไปนั่งใกล้ๆ กับบริเวณที่แกวางกล้องวีดีโอดิจิตอลเอาไว้ แน่นอนว่าแกก็หยิบกล้องขึ้นมาและเอยสั่งมายว่า..”เอ้า อีดอกคลานมาอมควยกูหน่อยสิ อมให้เหมือนกับที่มึงอมให้ผัวมึงนะ”

เสียงของแกที่สั่งมายที่จ้องมองท่อนเนื้อทั้งยาวและใหญ่นั้นอย่างหอบเหนื่อย นั้นก็กลืนน้ำลายบ้าง บวกกับอารมณ์ที่พุ่งขึ้น รู้ตัวอีกทีเธอก็ได้คลานไปหามันแล้ว..ที่ได้สติเพราะกลิ่นควยที่โชยเข้าแตะจมูกซึ่งมันก็เหม็นพอดู

“จะจ้องทำห่าอะไร อมซะทีสิอีดอก…” ชาติที่เอยขึ้น ซึ่งก็ทำให้เด็กสาวพูดไม่ถูกแถมยิ่งมามองใกล้ๆแบบนี้ก็น่ากลัวไม่น้อย…ซึ่งมายก็ค่อยๆหลับตาและก้มลงใช้ลิ้นแตะเลียที่หัวมนๆอย่างรอบๆ ก่อนค่อยๆเลียตามความยาวของควย ..ค่อยๆเลียขึ้นลง ก่อนที่จะดูดกลืนท่อนเนื้อนั้นเข้าไปจนคับแน่นทั้งปาก…

“อืมมม…ซี๊ดด…ดูดควยได้เก่งจังเลยนี่เรา…” ลุงชาติที่เอยชมกับลีลาการอมควยของมาย มือของมันที่ถือกล้องก็ค่อยๆจับภาพของดาวคณะที่กำลังอมควยให้มันอยู่….มายที่ค่อยๆดูดควยเหมือนกับที่ทำให้หลายๆคนก่อนหน้านี้ทั้งดูดเลียและยังใช้มือเล่นไข่..ก่อนที่จะดูดไข่อีกด้วย…

“แม่งเอยเด็ดกว่ากระหรี่อีกวะ….” ลุงสมที่เอย ขณะที่มายก็เงยหน้าขึ้นหลังจากดูดไข่ก็วกกลับมาดูดควยของมันต่อ….ซึ่งตอนนี้แหละที่มือของมันนั้นเข้าจับศรีษะของมายให้ขยับเร็วขึ้น…

“อือออ…อือออออ…” มายที่เอยร้องในลำคออย่างน้ำตาซึ่มหน่อยๆ เพราะอีกฝ่ายกระแทกควยเข้าลำคอของเธออย่างไม่ยั้ง….เกือบร่วม 10นาทีที่ลุงชาติภารโรงในมหาลัยกระเด้าควยใส่เรียวปากของมายอย่างไม่ยั้ง..และไม่สนใจด้วยว่าสาวน้อยเรารู้สึกอย่างไร…

“อัคคค…อัคคคค…” เสียงของลุงชาติที่เอยร้องขึ้นท่ามกลางความตกใจของมายเมื่อน้ำเชื้อของแกระเบิดออกมาในเรียวปากของเธอกลิ่นคาวที่ทั้งคาวและเหม็นกว่าของชายที่เธอเคยผ่านบวกกับด้วยความที่ยังไม่ทันตั้งตัวมายก็รีบผละออกจากท่อนเนื้อ…อย่างสำลักน้ำควยของแก…

ซึ่งแกก็ไม่ปล่อยให้มายได้หายใจรึสำลักสักเท่าไรเลย ก็จับหน้าของมายหันกลับมาเพื่อราดน้ำควยที่พ่นออกมาอีกระลอกจากท่อนควยของมัน น้ำควยที่เข้าราดจนเยิ้มใบหน้าสลวยๆของหล่อน…

“อืออออ…..”มายที่เอยร้อง ใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำกามอันขาวขุ่น….ก่อนที่ท่อนควยของลุงชาติจะตามมาละเลงน้ำควยให้ทั่วใบหน้าจนใบหน้าของมายนั้นมันวาว…มายที่ได้แต่หรี่ตามอง อีกฝ่ายซึ่งเมื่อมันละเลงน้ำกามเสร็จก็ยัดควยกลับใส่ปากของเธออีกครั้ง….

ขณะที่มันจับศีรษะกระเด้าควยใส่ปากของมายเป็นครั้งที่ 2 อยู่นั้น ก็เหมือนโชคดีของมายที่รุ่นพี่ปี 4 คนนึงอยู่หน้าห้องแก และเอยบอกแกให้แกไปช่วยอาจารย์…เพราะทางมหาลัยนอกจากมีสอบแล้ววันนี้ยังมีประชุมอีก….

ซึ่งตอนแรกแก ก็กะว่าจะไม่ขาน แต่พอได้ยินก็นึกได้ก็มีทีท่าฮึดอัดๆ ก่อนที่แกจะผละควยออกจากปากของ
วรินดา..ซึ่งแกก็ลุกขึ้นพร้อมกับเอยอย่างทิ้งท้ายว่า “ไว้วันหลังนะ…รับรองว่าลุงจะพามึงไปถึงสวรรค์เลย…”


แกเอยอย่างทิ้งท้าย ก่อนจะใส่กางเกงเดินออกไปคะ ซึ่งมายมองอย่างมึนๆงงๆ ว่าตัวเองนั้นรอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็รอดได้เฉพาะคราวนี้ และคราวมายสงสัยต้องโดนควยมุกของแกแหงๆ แน่ๆเลยคะ…. 

2 ความคิดเห็น:

  1. กลับมาอ่านอีกครั้ง เพราะคิดถึงน้องมาย ยังเสียด้ายน้องมายดันไม่โดนไอ้ลุงชาติซะได้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2566 เวลา 21:33

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ