กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หมวดสาวยอดนักสืบ [2009] ตอนที่12-13

ตอนที่ 12

“คิดอะไรอยู่เหรอหญิง…” คำถามของชายหนุ่มที่เข้ามาสวมกอดสาวคนรักที่กำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างนั้น ภายในห้องนอนที่พักของพวกเขา คำกล่าวและการสวมกอดของเขาก็ทำให้เธอสะดุ้งและเอยตอบอย่างสีหน้าไม่แสดงพิรุธใดๆๆ

“ไม่มีอะไรค่ะพี่เอก…” เธอตอบ ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็เอยถามย้ำอีกครั้ง

“แน่ใจนะ..” ซึ่งนันทกาแฟนสาวของเขาก็ตอบอย่าง ยืนกราน

“ค่ะ” เธอตอบ แต่ถึงมีเธอก็ไม่สามารถบอกหรือเล่าให้แฟนหรือที่ตอนนี้ก็คือสามีของเธอได้หรอก เพราะมันเป็นเรื่องค่อนข้างคอขาดบาดตายและไม่รู้ว่าเขาจะรับได้มัย? ใช่ถ้าจะเล่าก็ต้องเล่าแต่แรกทั้งหมดด้วย …


ใช่คงต้องย้อนความที่เธอสืบคดี เป็นอีตัว และแบบนั้นเข้าจะรับได้เหรอ?…

ปัญหาเดิมก็ยังไม่ได้แก้ไข ยังต้องมานั่งห่วงว่าแฟนหนุ่มของเธอรู้ความจริงอีก ใช่มันเป็นอะไรที่กลุ้มและปวดหัวเอาการสำหรับอดีตตำรวจสาวแสนสวยรายนี้…

“งั้นถ้าไม่กลุ้มอะไร พี่ขอฟัดเราสักทีนะ…” เอดที่เอยกล่าวและรวบตัวกอดอย่างใบหน้าที่ซุกไซที่ซอกคอของเธอ คำกล่าวและท่าทีของเขาก็ทำให้เธอชะงักตกใจเล็กๆ….

“หืออ…ไม่ได้เหรอ?..” เขาที่เห็นปฎืกริยาของเธอก็แหงกหน้าเอยถาม…นั้นก็ทำให้นันทกาคิดหนักอีกแล้ว แต่ทว่า
“ดะ ได้สิค่ะ ที่หญิงชะงักนะ เพราะไม่นึกว่ากลับมาแต่วันแรกพี่เอกก็จะฟาดหญิงซะแล้ว…” นันทกาที่เอยตอบอย่างหัวไวด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน จริงๆคำตอบของเธอนั้นปิดเบือนสิ่งที่เธอหวั่นกลัวจริงๆเอาไว้..

ใช่จะว่าตามตรงเธอยังไม่อยากให้เค้าฟัดเธอวันนี้หรอก ทำไมนะเหรอ ก็วันนี้กลางวันเพิ่งจะฟัดกับจ่าสมหมายมานะสิ และมาฟัดกับเขาแฟนหนุ่ม ถ้าเขาจับได้ละว่าไง? ใช่เธอกลัว แต่อีกใจก็กลัวเขาจะน้อยใจ ไปทำงานหลายอาทิตย์กลับมากะเติมเชื้อแห่งรัก แต่เธอก็ไม่ให้….

‘คงไม่เป็นไรหรอกละมัง น่าจะล้างออกหมดแล้วด้วย…’ เธอคิด ก่อนจะเอยอย่างกระเว้าเย้าแหย่กับเค้าตามประสาคนรักที่แสนหวาน..

“แสดงว่าเก็บกดมากสินะค่ะ…” เธอเอยถามด้วยรอยยิ้ม…
“ถ้าพี่ตอบว่าใช่ จะบอกว่าพี่หื่นมัยละ ..” ชายหนุ่มที่เอยถามกลับ
“ไม่ค่ะ อย่างพี่เอกเค้าไม่เรียกว่าหื่นหรอกค่ะ..” เธอที่เอยและค่อยๆขยับร่างหันไปหาเขา วึ่งชายหนุ่มเองก็คลาย วงกอดเพื่อให้เธอหันไปหา ก่อนเอยตอบ…

“ใช่ค่ะ ไม่เรียกว่าหื่นหรอก” เธอเอยย้ำ ราวกับว่าเธอรู้ว่าไอ้หื่นจริงๆนั้นเป็นเช่นไร…
เธอที่เอยตอบ ก่อนที่ริมฝีปากของทั้ง 2 จะประกบกันอย่างดูดื่ม เสียงรสจูบที่เอยดังอย่างเบาๆภายในห้องนอนของพวกเขา

“อือออ..อือออ…ถ้าจะเก็บกดมากจริงๆนะ แค่จูบก็แข็งแล้วเหรอค่ะ ” นันทกาที่เอยปากถามคนรักหลังจากแผละริมฝีปากออกมือไม้ของเธอที่เอื้อมไปสัมผัสยังดุ้นเนื้อของเขา ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีคำตอบออกมาจากชายหนุ่มนอกจากรอยยิ้ม เท่านั้น…ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกายิ้มตอบ ก่อนที่เธอจะขยับปากจูบอีกรอบ ก่อนที่จะเริ่มทำการเล้าโลมให้ชายหนุ่มนั้น..

“อูยยยยยย…สงสัยคนที่เก็บกดท่าจะไม่ใช่แค่พี่คนเดียวละมังเนี่ย..” ชายหนุ่มทีเอยปากแซว อย่างยิ้มๆ เมื่อหล่อนหลังจูบเสร็จก็ล้วงควักลำควยของเขาออกมาดูดเลียอย่างทันที…

คำกล่าวของเขาที่ทำให้เธอแหงกหน้ามองอย่าเงขินๆ ก่อนจะบรรจงดูดลำควยของเขา ด้วยความรัก อย่างหมดใจ ไม่ใช่ก่ำกลืนฝืนทำแบบที่ทำให้ชายโฉดนั้น…

“อือออ…อือออ…อืออ.อ..” เสียงร้องในลำคอที่เอย ขณะที่ลำควยของเขานั้นก็ถุฏหล่อนดูดอมแทบหมดลำ…

จริงๆนันทกาเองก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไปทำงานแฝงกายเป็นกระรหี่แบบนั้น แต่ก็มีอีกใจหนึ่งก็คิดว่า มันเป็นประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน ใช่ที่นั้นสอนให้เธอรู้จักปรนิบัติผู้ชาย….ซึ่งก็ดีตรงที่มันสามารถเอามาใช้มัดใจคนที่เรารักได้…แต่นอกนั้นไม่มีอะไรดีเลย…

“อูยยยย…พอ เถอะ ถ้าดูดต่อ พี่ได้แตกแน่ๆครับ..” พี่เอกที่เอย ด้วยท่าทีที่ทรมาน จนทำให้อีกฝ่ายอย่างนันทกา นั้นถึงกับยิ้มหวาน และเอยตอบ..

“ให้พอเหรอค่ะ แย่จัง หญิงว่าจะดูดให้แตกซะหน่อย ” หล่อนเอยตอบอย่างแสดงสีหน้าที่กลันแกล้งเขาเอาการ แน่นอนว่านั้นทำให้ชายหนุ่มยิ้ม

“แกล้งพี่นะ ระวังจะโดนหนักนะ..” เขาตอบขู่กลายๆ แต่นันทกานั้นก็ใช่ว่าจะยอม นานๆจะมีอะไรกับเขาซะครั้ง...
“ไม่ใช่ว่าตัวพี่เอกเหรอค่ะ ที่ต้องระวังนะ ” นันทกาที่เอยตอบรอยยิ้มแสนหวานและขยับร่างเข้าคร่อมบนร่างของเขา..แน่นอนว่าทันทีที่เธอขยับร่างเข้าคร่อมอีกฝ่ายนั้น ดวงตาของอีกฝ่ายก็เบิกโตเล็กน้อยราวกับอึ้งตะลึง..ก่อนที่จะค่อยๆยิ้มและเอยถาม….

“แสดงว่าเราเองก็อยากเหมือนกันสินะ…” เขาที่เอยปากถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นยิ้มหวานและเอยตอบอย่างเบาๆด้วยท่าทีที่เขินอาย

“ไม่ใช้คำว่า ‘อยาก’ เลยค่ะ ใช้คำว่า ‘เงี่ยน’ เลยดีกว่า..” เธอที่ก้มลงตอบเค้าอย่างเบาๆ ซึ่งนั้นทำให้เค้านั้นถึงกับอึ้ง ก่อนมองหน้าที่ยิ้มหวานนั้น ซึ่งเธอก็เอยกล่าวต่ออย่างร้องขอ..

“ให้หญิงเป็นคนเริ่มก่อนนะ พี่เอก..” คำกล่าวของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เธอจะเริ่มเป็นฝ่ายกระทำเค้าด้วยการขย่มขี่ลำควยของเขา แน่นอนว่า ลีลาและท่วงท่าของนันทกานั้นก็ทำให้อีกฝ่ายเสียวถึงทรวงไม่น้อย

สะโพกขาวๆที่สะบัดร่อนขย่มลำควยด้วยความช่ำช่องจนทำให้อีกฝ่ายร้องซี๊ดแทบไม่ขาดปาก เชกเช่นเดียวกับสาวสวยผู้ขย่มนั้นก็เอยครางระงมไม่แพ้กัน …และการควบขย่มควยของเขานั้นก็ทำให้เธอเสร็จไป 2 ครั้ง..ขณะที่เขาเสร็จไป 1 ก่อนที่ คนรุกนั้นจะเปลี่ยนมาเป็นตัวของแฟนหนุ่มของเธอ..

และการรุกของเขานั้นก็ทำให้เธอเสียวไม่น้อย จากท่ามาตรฐานธรรมดาๆ ก่อนจะค่อยๆปรับเปลี่ยนไปให้นอนตะแคง ใช่ถึงจะเสียวไม่น้อย แต่ถ้าเทียบความเร้าใจแล้ว พี่เอกนั้นยังห่างชั้นจากจ่าสมหมายจริงๆ….และกว่า ที่บทเพลงแห่งรักของพวกเธอจะสิ้นสุดก็ใช้เวลา ไปกว่า 2 ชั่วโมง…

ร่างของชายหนุ่มที่กอดรัดร่างของหญิงสาวเอาไว้ด้วยความรัก ซึ่งเค้าก็หลับไหลด้วยความอ่อนล้าจากเพลงสวาทที่ร่วมกันบรรเลง ขณะที่ตัวหญิงสาวหรือ นันทกานั้นก็ยังไม่ได้หลับใหล ถึงแม้เธอจะเหนื่อยอ่อนไม่แพ้กับเค้าก็ตาม..เธอที่จ้องมองชายหนุ่มที่กอดร่างของเธอ ด้วยความรู้สึกที่ปวดร้าวและสงสาร ทั้งๆที่เธอรักเค้ามาก..แต่ในตอนนี้ ในเวลานี้เธอกลับทำเรื่องที่ผิดแสนสาหัสกับเค้าจริงๆ…

ไม่รู้เค้าจะรู้เมื่อไร ว่าจนริงๆแล้วเธอไม่ได้มีเพียงเค้าเพียงคนเดียว เหมือนที่เธอแสดงออกตอนอยู่กับเค้า…

‘ต่อให้ผัวมึงอยู่ มึงก็ต้องมาบำเรอควยของกูอยู่ดี จำเอาไว้ให้ดีละอีหญิง’ คำกล่าวของจ่าสมหมายที่ผุดขึ้นนั้นก็ทำให้หญิงสาว ที่จ้องมอง ชายคนรักอย่างลำบากใจขึ้นไปอีก ถึงแม้เธอจะไม่อยากทรยศเค้า แต่เธอก็ไม่อยากให้เค้าผิดหวังกับการพลั้งพลาดของเธอเช่นกัน…


และเวลาก็ผ่านไป 1 สัปดาห์ ใน มันเป็น 1สัปดาห์ที่จ่าสมมหายไม่ได้ติดต่อหรือมาหาชั้นเลย มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดีมากๆ เหมือนกับชั้นได้เป็นอิสระ และชีวิตที่ควรเป็นกลับมา แต่ทางกลับกันมันทำให้ชั้นรู้สึกหวั่นๆกับการหายไปนานๆของมันเหมือนกัน…

ใช่กลัวเป็น ลมสงบ ก่อนพายุจะมารึเปล่า?..

กริ๊งๆๆ….เสียงมือถือของหญิงสาวที่ดังขึ้น ซึ่งนั้นทำให้เธอที่ดูแลในร้านไอศกรีมนั้นถึงกับชะงัก เพราะเพียงแค่ทำนองริงโทนนั้นเธอก็รู้ว่า ใครเป็นผู้โทรมาหาเธอ…ถ้าไม่ใช่คนที่เธอกังวลและเกลียด อย่างจ่าสมหมาย…

“ไงอีหญิง คิดถึงกูมัย?..” คำทักทายที่เอยขึ้นหลังจากชั้นกดรับสาย..
“แหมๆ อย่าเอาแต่เงียบสิ เอาเถอะ มึงจะคิดยังไงเรื่องของมึง แต่กูนะ คิดถึงมึงมากเลยนะ คิดถึงหีสวยๆ คิดถึงลีลา ตอนมึงขึ้นมาขี่ควยของกู” คำกล่าวที่เอยต่อของมัน นั้นก็ทำให้นันทกาที่รับฟังนั้นถึงกับหน้าแดงและรู้สึกไม่สบอารมณ์กับคำหยาบคายนั้น..

“ว่ามาเลยดีกว่าจ่า ว่าจ่าโทรมาต้องการอะไร..” หญิงสาวที่ทนไม่ได้กับถ้อยคำของอีกฝ่ายนั้นก็เริ่มเอยถามกลับ
“อ้าวๆกูก็บอกชัดแจ้งแล้วนี่ ก็บอกแล้วไง ว่ากูคิดถึงหีมึง มึงก็น่าจะรู้ได้แล้วนะ ว่ากูต้องการอะไร..” คำตอบที่ทำให้หญิงสาวชะงัก..

“ไม่ได้หรอกจ่า ชั้นทำตามที่จ่าว่าไม่ได้หรอก เพราะว่า..”
“เพราะแฟนมึงอยู่กับมึงตลอดเวลาใช่มัย อย่านึกว่ากูไม่รู้นะ กูนะรู้เพราะกูแอบดูอยู่ เล่นทำเอากูไม่สบอารมณ์เหมือนกัน” จ่าสมหมายทีเอยตอบสวนไม่ทันให้หญิงสาวเอยจบดี ซึ่งนันทกาก็ชะงักเล็กน้อย เมื่อได้ยินว่าอีกฝ่ายนั้นแอบดูอยู่…

“แต่กูไม่สนใจแล้ว ว่าแฟนมึงจะอยู่รึไม่อีหญิง คืนนี้มึงต้องมาหากู  มาให้กูเย็ด ถ้าไม่มาก็เตรียมตอบคำถามของแฟนมึงได้ ถึงความร่านของมึง..…” คำกล่าวกร้าวของจ่าสมหมายที่ทำให้หญิงสาวนั้นตกใจเอาการ…ใช่จากที่มันเป็นฝ่ายมาหาเพื่อเย็ดนี่มัน จะให้เธอเป็นฝ่ายไปหามันรึเนี่ย..

“ทะ ที่ไหนละ..” นันทกาที่ทำอะไรไม่ได้นั้น ก็เอยปากถาม…และถึงเธอจะไม่เห้ฯหน้าของอีกฝ่ายแต่ก็เดาได้ว่าสีหน้าของจ่าสมหมายที่ได้ยินถ้อยคำตกลงนี้ก็ไม่แคล้วที่แสยะยิ้มอย่างฉีกกว้างอยู่แน่ๆ..

และหลังจากที่นันทกาตกปากตกลงไปนั้น ก็ทำให้เธอเครียดเอง ใช่เธอจะทำยังไงให้เธอไปหาจ่าสมหมายได้ ในเมื่อ พี่เอกนั้นอยู่กับเธอตลอดเวลา….

“ใครโทรมาหาเหรอ? หญิง..” แฟนหนุ่มที่เอยปากถามซึ่งเขาก็มาช่วยงานเธอทุกเย็นอย่างงี้…
 “โรคจิตนะ พี่เอก โรคจิตนะค่ะ..” เธอตอบ…ซึ่งนั้นทำให้อีกฝ่ายพยักหน้าอย่างเข้าใจ ส่วนเธอนั้นก็ครุ่นคิดหาวิธีอยู่ในใจ…ถึงแม้จะไม่อยากจะทำที่เหมือนเป็นการหักหลังเขานักก็ตาม….

“ขอโทษนะค่ะ พี่เอก..” นันทกาที่เอยหลังจากตัดสินใจได้ สายตาที่เหลือบมองเขา ด้วยท่าทีที่เศร้าสร้อยไม่น้อย..

และแล้ว…เวลา 2 ทุ่ม ในวันนั้น ที่โรงแรม…..

“โฮ่ มึงมาได้ด้วยเรอะ กูนึกว่ามึงจะไม่มาซะแล้วนะ” จ่าสมหมายที่เอยทักอย่างสีหน้าที่แปลกใจ เมื่อเปิดประตูห้องนั้นก็พบว่าเป็นหญิงสาวที่มันได้นัดไว้..แน่นอนว่าสีหน้าของเธฮนั้นก็ไม่ได้ยินดีนักเท่าไร…

“มึงใช้วิธีอะไรละ ถึงออกมาจากแฟนมึงได้นะอีหญิง..” จ่าสมหมายที่เอยถามต่ออย่างไม่เกรงใจ ขณะที่มันเดินนำหน้าเข้ามาในห้องนั้น ซึ่งเธอก็เดินตามอย่างเงียบๆ ก่อนจะค่อยๆเอยตอบอย่างช้าๆ…

“ชั้นวางยาเค้า…” เธอตอบ ซึ่งทำให้อีกฝ่ายนั้นมีท่าทีสนใจและเอยถามอย่างอยากรู้..
“วางยา? ยานอนหลับนะเหรอ…อีหญิง... ” จ่าจอมโฉดที่เอยถามอย่างจ้องมอง โดยที่อดีตหมวดสาวนั้นก็ไม่เอยปากตอบ แต่เอยกล่าวอีกอย่าง…

“ไม่ต้องพูดแล้วละ อยากให้ชั้นทำอะไรก็ว่ามาสิ จ่า ชั้นจะได้รีบทำๆให้และจะได้กลับไปซะที…” เธอที่เอยร้องบอกซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นขบขัน...

“เร่งรีบจริงนะ อ้อ กลัวว่า ผัวมึงตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอมึงนะเรอะ อีหญิง ก็ได้ๆ แค่คำนี้เท่านั้นนะ ที่กูจะยอมทำให้มึงนะ..” จ่าสมหมาย ชายวัย 38 ที่เอยอย่างแสยะยิ้มด้วยความโฉดชั่วที่แสนน่ารังเกียจ..มันที่เดินเข้ามาก่อนชายคางของหล่อนขึ้น ซึ่งหยิงสาวก็มองอย่างแววตานั้นบงบอกถึงความโกรธแค้น แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจาก ดวงตาฉายแววแบบนั้น…

ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงสัมผัสริมฝีปากของเธออย่างแผ่วเบาและค่อยๆหนักหน่วงอย่างดูดดื่ม และความสนุกในรสกามนั้นก็ค่อยๆเริ่มจ้นขึ้น แต่สำหรับเธอนั้นมันไม่ใช่ความสนุกเลย มันคือความทุกข์ระทมต่างหาก..

แน่นอนว่าไม่ใช่ครั้งนั้นครั้งเดียว ที่นันทกาทำกับคนรักอย่างงั้น แต่เธอ นั้นก็วางยานอนหลับแทบทุกครั้งที่จ่าสมหมายโทรมาเรียกหล่อนให้ไปแอ่นหีให้มันเย็ด ใช่หลายครั้งที่กลางคืนเธอออกไปให้มันเย็ด รุ่งเช้ากลับมาก็ทำหน้าตาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

คล้ายๆเหมือน นางกากี เสียไม่ป่าน ที่ กลางวันมีผัวคนหนึ่ง กลางคืนมีผัวอีกคน….

“สงสัยพี่จะแย่นะเนี่ย ฟุบหลับคาโต๊ะบ่อยๆ เลย…ท่าจะโหมงานตอนกลางคืนแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้วแหละ..” พี่เอกที่เอยบ่น โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นไม่ได้เพลียตามที่เขาคิดไว้หรอก แต่ที่ฟุบหลับที่โต๊ะบ่อยๆขณะทำงานในตอนกลางคืนที่บ้านนั้น เพราะโดนนันทกาวางยาต่างหาก…

“งั้นก็ระยะนี้ก็อย่าโหมงานมากเลยค่ะ พักซะบ้างเถอะค่ะ…” เธอเอยกล่าวอย่างเห้ฯห่วงทั้งๆที่จรริงเธอรู้เหตุผลที่ทำให้เค้าฟุบหลับเป็นอย่างดี..

“ก็อยากหรอกนะ แต่พี่นะก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวไวๆ จะได้พร้อมที่มีเจ้าตัวเล็กกับหญิงซะทีไง..” คำกล่าวของเขาที่ทำให้นันทกานั้นถึงกับหน้าระเรือแดง ใช่ถึงเราแต่งงานกันแล้ว แต่เรายังไม่มีแผนเรื่องมีลูกเนื่องจากฐานะ และสภาพของพวกเราที่ยังไม่พร้อม…แต่ถึงไม่มีแผน ใช่ว่าตัวของนันทกา จะไม่ได้มีอะไรกับเค้า ใช่มีและมีกันค่อนข้างบ่อย แต่พอในระยะหลังมา พอเธอกับเค้าได้ทำการตกลงที่จะไม่มีลูกตอนนี้ เค้าก็ใส่ถุงยางมาตลอดในเวลาที่มีอะไรกับเธอ โดยที่เค้าให้เหตุผลว่ามันเป็นวิธีกาสรป้องกันที่ดีที่สุดและไม่ส่งผลกระทบกับเธอ

ใช่เหตุผลที่ทำให้เธอรู้สึกซึ้งไม่น้อย และมองอีกมุมนั้นมันก็เป็นเรื่องดี เพราะในช่วงนี้เธอก็ไม่อยากให้เค้ามีอะไรกับเธอสดๆเหมือนกัน ใช่เพราะกลัวว่าเค้าจะติดอะไรมาจากเธอ เธอที่ไปบริการให้กับจ่าสมหมายเป็นประจำนั้น.

แน่นอนว่าความเป็นห่วงของเขากับจ่าสมหมายนั้นผิดกันลิบลับ รายนั้นไม่เคยคิดใส่ถุงยางเลย ล่อสดแตกในเธอท่าเดียว แถมบางครั้งยังเอยเหมือนจะเย็ดให้เธอท้องให้ได้ด้วยซ้ำ…

“อะ อือออ…หญิงจะเอาใจช่วยค่ะ..” หญิงสาวที่เอยตอบด้วยสีหน้าระเรืออย่างอิ่มเอิบในใจ แต่มันก็เป็นความอิ่มเอิบที่มีความสุขเพียงชั่วพริบตาเท่านั้น จนบางครั้งมันดูเหมือนเป็นความฝัน ส่วนความเป็นจริงคือช่วงเวลาที่อยู่กับเจ้าชายโฉดนั้น…

และสิ่งที่เธอกังวลไว้ก่อนหน้านี้ก็เป็นจริง ใช่มันคือพายุที่ซัดเข้ามาจริงๆ เพราะหลังจากนั้นพอมันเห็นว่าเธอยอมมาตามที่มันเรียกทุกครั้ง มันก็เริ่มกระทำกับเธอหนักขึ้น…และไม่เพียงแค่ให้เธอแอ่นหีให้มันเย็ดเท่านั้น แต่มันกลับให้เธอแอ่นหีให้เพื่อนก๊วนตำรวจของจ่าสมหมาย ที่มี (จ่าชิด จ่าศักดิ์ หมวดแสง) ได้เย็ดอีกด้วย…

ซึ่งครั้งนั้นก็ทำให้เธอซ็อคเอาการ และพวกของมันก็ใช่ว่าจะไม่เห็นด้วยกับจ่าสมหมายนพะต่างเห็นด้วยและพวกจ่าชิด ก็ดันยกคำพูดที่ชั้นเคยมีอะไรกับพวกเขาครั้งก่อนมาอ้างว่า ‘ชั้นชอบรสสวาทของพวกนั้น’ (ชอบที่โดนแซนวิช..) แน่นอนว่านันทกานั้นพุดไม่ออก ครั้นจะโพล่งความจริงออกไปก็เกรงว่า จะทำให้จ่าสมหมายเอารูปพวกนั้นไปให้พี่เอก จึงทำให้เธอต้องยอมทำตามโดยดี…ซึ่งนั้นก็ทำให้ชีวิตที่น่าจะเริ่มต้นใหม่ของเธอกลับไปสู่วงจรเก่าๆ ในตอนที่แฝงกายที่ผับนั้นอีกครั้ง…

ถ้านั้นว่าเลวร้ายแล้ว..ยังมีที่เลวร้ายยิ่งกว่าอีก…

“นี่อีหญิงวันนี้กูอยากเห็นมึงร่านควยนะ…” คำกล่าวของมันที่เอยขึ้น เมื่อเธอขึ้นมาบนรถของมัน ที่จอดรอรับเธอที่หน้าคอนโดของเธอ ใช่คำกล่าวนั้นก็ทำให้นันทการู้สึกแปลกใจ..

“ หญิงก็ร่านอยู่ทุกวันแล้วไม่ใช่เหรอ?..” เธอเอยตอบอย่างอึดอัดๆ ใช่เธอเวลาเย็ดกับมันนั้น เธออก็ทำตัวร่านควยดุจดั่งกระหรี่เลยก็ว่าได้….

“แต่กูอยากเห็นมึงร่านกว่านี้อีกนะ ” มันที่เอยสวนกลับ…

“แล้วพี่หมายอยากเห็นหญิง ระ ร่านยังไงค่ะ...” หล่อนเอยถามอย่างเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี ราวกับรู้ว่าสิ่งที่สมหมายจะให้เธอทำมันไม่ดีแน่ๆ สำหรับตัวเธอ ..

“อืมมม ก็ง่ายๆ มึงลงไปชวนพวกยามนั้นให้มานอนกับมึงสิ..” คำกล่าวที่เอยออกมาจากปากของจ่าสมหมายนั้นก็ทำให้นันทกาถึงกับชะงัก…และอึ้งไม่น้อย ถึงแม้ยามที่คอนโดของเธอก็จะเคยเป็น 1 ในผัวของเธอก็ตาม แต่พอพี่เอกกลับมาและมาอยู่กับเธอนั้น พวกมันก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาหาเธออีก..

จนทำให้เธอรู้สึกสบายใจและก็เหมือนว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับพวกยามก็จบลงไปซะที…

ตะ แต่นี่ ถ้าเธอกลับไปให้พวกมันเย็ดอีกทีละก็ เธอไม่อยากคิดเลย….ว่าผลลัพธ์นั้นจะเป็นอย่างไร…

“อึ้งอะไร   อย่าบอกนะว่าไม่กล้า ยังไงมึงก็เคยเป็นเมียพวกมันมาแล้วไม่ใช่เรอะ แค่กูให้มึงกลับไปเล่นควยผัวมึงจะเป็นไร…” สมหมายที่เอยด้วยน้ำเสียงไม่พอใจที่เธอ และท่าทีของมันก็บงบอกเลยว่าถ้าเธอไม่ทำตามละก็ เรื่องร่านๆของเธอได้รู้ถึงหูแฟนหนุ่มของเธอแน่ นั้นจึงทำให้นันทกาที่ทั้งโกรธทั้งแค้นนั้นก็ได้แต่ก้มหน้าเอยตอบ

“อืออ ค่ะ..” คำตอบที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นอมยิ้ม ก่อนที่มันจะเอื้อมหยิบบางอย่าง…
“เอ้านี่ ไปใส่ซะ และใช้มันไปยั่วให้พวกยามมารุมลงแขกมึง…” จ่าสมหมายที่เอยสั่ง และมอบถุงกระดาษที่มีชุดข้างในนั้นให้เธอ ซึ่งนันทกาก็จ้องมอง ซึ่งเธอก็แทบอยากถามมันจริงๆ ว่ามันแค้นอะไรเธอนัก..ทั้งๆที่เธอเคยทำก็แค่แจ้งผู้บังคับบัญชาถึงพฤติกรรมที่มันเคยลวนลามเธอเท่านั้นเอง..

ที่จริงถ้าแก้แค้น ก็ทำแค่ข่มขืนเธอพรากพรหมจรรย์ของเธอไปก็พอแล้วนี่ ทำไม ทำไมถึงต้องทำขนาดนี้ด้วย..
นันทกาที่คิดอย่างไม่เข้าใจ ก่อนที่เธอจะรับ ถุงนั้นมาโดยดี....และลงจากรถไป…

แน่นอนว่าเธอก็กลับไปตั้งหลักที่ห้อง และนันทกาก็ถึงกับอึ้งกับชุดที่มันมอบให้ซึ่งมันก็ซีทรูพอๆหรือหนักกว่าชุดที่ตอนแรกเธอไปยั่วพวกยามนั้นซะอีก…และภายในถุงก็มีโน๊ตว่า..

ใส่แค่เสื้อนี้ ไม่ต้องใส่ ชั้นในใดๆทั้งสิ้น…

ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอพูดไม่ออก ถ้าสวมแค่เสื้อนี้ตัวเดียว…แค่คิดหน้าเธอก็แดงก่ำอย่างอับอายมากๆ..แน่นอนว่าเธอนั้นทำไม่ได้หรอก การที่จะสวมเสื้อนอนยาวซีทรูลงไปหาพวกยามนะ เพราะถ้าคนอื่นมาเห็นสภาพนั้นของเธอตอนลงไปละก็…คงอายหนักแน่ๆ เธอจึงสวมแจ๊กเกตยาวทับลงไปอีกชั้น ..ก่อนจะเดินตรงไปยังที่ห้องพักของยามรักษาความปลอดภัย ซึ่งเธฮก็เหลือบมองและพบว่า จ่าสมหมายยังคงจอดรถเพื่อนั่งมองเธออยู่..

หญิงสาวที่มองและมีสีหน้าที่เจ็บใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ และเธอก็รู้สึกแย่กับตัวเองมากๆและก็ไม่รู้จะพูดกับพวกยามยังไงดี แต่ทว่าทันทีที่เข้าไปนั้น ทุกอย่างนั้นกลับง่ายดายมาก กว่าที่เธอคิด เพราะทันทีที่พวกยามเห็นเธอมาหานั้น ต่างแสยะยิ้มและถามสั้นๆว่า…

“เงี่ยนอยากโดนควยของพวกกูเหรอ อีกระหรี่ ถึงได้มาหากูเนี่ย..” แน่นอนว่าคำทักทายของพวมันทำให้อะไรๆง่ายขึ้น กว่าเดิม ซึ่งนันทกาที่มีสีหน้าระเรือแดงจากคำทักของพวกมันคนหนึ่งนั้น ก็ค่อยๆพยักหน้าและเอยตอบ..

“อืออ ถ้าชั้นตอบว่าใช่ละ พวกนายทั้งหมดจะเย็ดชั้นมัยละ…” เธอที่ค่อยๆเอยตอบและค่อยๆถอดแจ๊กเก๊ตที่สวมทับไว้ ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่ายามตาโต เมื่อเห้ฯชุดที่ซีทรูนั้น ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งจะเอยตอบ…

“แต่งซะล่อควยแบบนี้ เห็นที ถ้าไม่เย็ดคงจะไม่ได้แล้วละ….ตอนเช้ามึงได้คลานกลับห้องแน่อีกระหรี่…” คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอสะท้านอย่างเสียวๆ นิดๆ แน่นอนว่านั้นไม่ใช่คำขู่เลย…เพราะในคืนนั้นเธอถูกเหล่ายามรุมเย็ดอย่างเต็มที่ภายในห้องพักของพวกมัน ที่พวกมันต่างสลับกันเข้ามาอัดหี-อัดตูดของเธออย่างไม่ยั้ง…

และแน่นอนว่าผลลัพธ์ของการกระทำนั้นก็เป็นไปตามคาด เธอเกือบจะโดนมันเย็ดจนเย็นของอีกวัน ถ้าเธอไม่จำยอมสัญญากับพวกมันว่าจะมาแบหีให้พวกมันเย็ดอีก ใช่มันคือผลที่เธอคาดไว้แล้วว่าจะเป็นเช่นนี้…

และนั้นทำให้ที่ๆสงบสุขของนันทกานั้นแทบจะไม่มีเหลืออีกแล้ว ใช่เธอต้องรับใช้ควยของจ่าสมหมายกับกลุ่มยามเหล่านั้น โดยที่พี่เอกนั้นก็ยังไม่รู้ถึงความร่านของเธอเลย…
.
.
.
.
“พี่ว่าหมู่นี้ พวกยามในคอนโด มองพี่แปลกๆนะ..” เอก แฟนหนุ่มของนันทกาที่เอยปากขึ้น ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวนั้นถึงกับสะดุ้งนิดๆ

“ระ เหรอค่ะ แปลกไงเหรอค่ะพี่..” หล่อนถามอย่างแกล้งไก๋ ทั้งๆที่การมองแปลกๆนั้นคงไม่แคล้วมาจากตัวของเธอเอง….

“ไม่รู้สินะ มองเหมือน..ช่างมันเถอะ….” เขาเอย  แต่ก็จำใจไม่เอยต่อ เพราะเขานั้นไม่ค่อยแน่ใจหรืออาจจะคิดไปเองว่าสายตาของเหล่ายามมองเค้าเหมือนเป็นไอ้โง่ หรือตัวตลก ไงก็ไม่ทราบ  (ก็โดนแฟนสวมเขาให้ยังไม่รู้ไง)

“ช่างได่ไงค่ะ เกิดมีอะไรไม่ดีขึ้นมาละ ” เธอเอยปากถาม อย่างหน้าตีซื่อ..ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอก…ว่ายามกลุ่มนั้นอาจจะมองแฟนหนุ่มของเธอ อย่างสมเพซ ที่ยังไม่รู้ว่ามีแฟนของตัวเองเหมือนดั่งกระหรี่ร่านควย

“ฮะๆ พูดงี้สมที่เคยเป็นตำรวจหน่อย ไม่มีอะไรหรอกพี่คงคิดมากไปเอง ” เค้าเอยพร้อมกับหัวเราะ ซึ่งนันทกาและเขานั้นก็กำลังเดินกลับมาที่คอนโด หลังจากไปซื้อของที่ตลอดใกล้ๆ  หญิงสาวที่มองเค้าด้วยรอยยิ้มก่อนที่สายตาจะชำเลือง มองไปยัง กลุ่มยามที่กำลังยืนคุยกัน…

พวกมันที่ยืนคุยก่อนจะหยุดและหันมามองเธอด้วยรอยยิ้ม รอยยิ้มที่มีความแฝงที่ทำให้หญิงสาวรู้ถึงนัยยะนั้น..

“มองอะไรเหรอ หญิง..” เอก แฟนหนุ่มของเธอที่เอยถาม ซึ่งนั้นทำให้เธอที่มองถึงกับได้สติ…
“อะ อือออ ไม่มีอะไรค่ะ พี่เอก ไม่มีอะไร..” เธอเอยตอบอย่างโป๊ปด…

และตกดึกคืนนั้น

“นั้นไง แม่งมาแล้ว…” เสียงที่เอยทักด้วยรอยยิ้มของเหล่ายามในห้องพัก ที่พวกมันนั่งรอด้วยรอยยิ้ม เมื่อร่างของหญิงสาวเดินเข้ามาในห้อง นั้น ด้วยสภาพที่สวมเสื้อคลุมตัวใหญ่…

“ระ รอนานมัยค่ะ…” หญิงสาวที่เอยปากถาม และถอดเสื้อคลุมออก และสิ่งที่อยู่ใต้ผ้าคลบุมนั้นคือชุดนอนบางๆซีทรู เลยก็ว่าได้…สภาพนั้นที่ทำให้เหล่าชายกำยำมองตาเป็นมันส์…

“ก็ไม่นาน ว่าแต่ผัวมึงหลับแล้วเหรอ….อีกระหรี่…” ยามคนหนึ่งที่เอยพร้อมกับเข้าโอบกอดนันทกาที่เดินเข้ามาหาพวกมัน…

“ค่ะ นอนแล้ว..” เธอตอบ ทั้งๆที่จริง เขาไม่ได้นอนหลับหรอก แต่โดนเธอวางยานอนหลับอีกแล้วต่างหาก…

“กูอยากรู้นัก ถ้าผัวมึงรู้ว่า มึงมาร่านควย….นี่จะเป็นไงนะ..” คำกล่าวของยามคนหนึ่งที่เอย และก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เอยแบบนี้ แต่เอยมา 2 ครั้งแล้วหลังจากที่เธอต้องจำยอมบอกสถานะภาพของเธอกะเขาไป…

“ถ้าเขารู้ หญิงก็ไม่ได้มาสนุกกับพวกพี่อีกนะสิค่ะ พวกพี่อยากได้แบบนั้นเหรอ?.. ” เธอเอยด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน คำกล่าวนี้จึงทำให้ไม่มียามคนไหนกล้าเอยบอกแก่แฟนหนุ่มของเธอ…

“พวกพี่นะต้องการยังไง มึงก็น่าจะรู้นี่ เหลือ แต่มึงนะต้องการยังไง….” ยามอีกคนที่เอยพร้อมกับ เริ่มเข้ามาซอกไซ้อย่างเล้าโลม ซึ่งรนั้นทำให้เธอเอยครางเบาๆ…

“หญิงต้องการยังไง? แหม หญิงก็ต้องการแบบเดียวกับพวกพี่แหละ ไม่งั้นจะยอมมาหาพวกพี่บ่อยๆเหรอค่ะ..” เธอเอยตอบด้วยสีหน้าเสียวๆจากการถุกปลุกเร้าก่อนที่ใบหน้าจะหันไปจูบปากกับยามอีกคน ซึ่งในตอนนี้
นันทกาก็มีคนมานัวเนียกับเธอ ถึง 3 คนในคราวเดียว…

“ฮะๆ แล้วคืนนี้ อยากโดนควยพวกพี่กี่ทีละคนสวย…”คำถามที่เอยขึ้น ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวมองหน้าของคนที่เอยถามก่อนจะเอยตอบภายในไม่กี่อึดใจ …

“แล้วแต่พวกพี่ค่ะ หญิงยังไงก็ได้ขอแค่โดนเย็ดเยอะๆก็พอแล้วค่ะ” คำตอบของเธอที่ทำให้พวกยามถึงกับหัวเราะ

“ได้สิ อีร่าน เดี๋ยวพวกกูจะเย็ดให้มึงคลานกลับห้องเลย..…” คำกล่าวของยามคนหนึ่งที่เอย ก่อนที่เกมคาวสวาทจะเริ่มต้น เสียงครางที่ค่อยๆเอยร้องขึ้น กับการเล้าโลมที่หนักขึ้น พร้อมกับเสื้อผ้าของเธอที่ค่อยๆหลุดปลิวออกจากร่างกาย…

“เอ้า อีกระหรี่ …” เสียงที่เอยบอกพร้อมกับท่อนควย 3-4 อันที่ยื่นตรงหน้าของนันทกา สาวผมดำยาว สายตาของเธอที่มองก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆ และมือที่เข้าจับรูดยังท่อนเนื้อ ก่อนที่ริมฝีปากอันเอิบอิ่มนั้นจะเช้าดูดยังท่อนเนื้อพวกนั้น…

“อืออ..อือออ..อืออ…” เสียงครางในลำคอที่เอยดังขึ้น ริมฝีปากที่สลับดูดท่อนเนื้ออย่างไปมา ท่ามกลางเสียงครางของเหล่าชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของท่อนเนื้อ

“อูยยย ดูดแรงๆอีก อีกระหรี่…” เสียงที่เอยร้องบอกกึ่งๆสั่งซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวกระทำตามอย่างว่าง่ายและไม่มีท่าทีต่อต้านในชื่อ ที่พวกยามกลุ่มนี้เรียกอีกต่อไป เพราะหลังจากมีอะไรกับยามกลุ่มนี้มา 2-3 ครั้ง พวกมันก็เห็นเธอเป็นกระหรี่ประจำตัวของพวกมันกลายๆไปแล้ว…

กระหรี่ร่านควยที่เย็ดโดยไม่ต้องเสียเงิน ที่ชื่อ นันทกา….

และแล้วเวลาก็ผ่านไป 1 เดือน 1 เดือนที่นันทกายังคงเป็นทาสรับใช้ควยของจ่าสมหมายและยามที่คอนโดของเธอ โดยที่เอก แฟนหนุ่มของนันทกา นั้นยังคงไม่รู้ว่า นันทกา ที่ดูสวย เรียบร้อย ต่อหน้าเค้า ลับหลังเขานั้น เธอ เร่าร้อน ดุจดั่งกระหรี่ที่ร่านควย…ไม่ใช่แค่ดุจดั่ง แต่เป็นกระหรี่ ไปแล้วต่างหากละ….

“อืออออ อืออออออ…..” หล่อนที่เอยครางในลำคออย่างเสียงดังร่างอรชรที่เด้งรับเด้งสู้กับลำควยที่ขยับกระแทกจากทางด้านหลังของเธอ ส่วนริมฝีปากของหล่อนนั้นกำลังคาบ อมลำควยอวบใหญ่อย่างเต็มปากอยู่….

ร่างของหล่อนที่ยืนโก้งตูดรับลำควย 2อัน พร้อมกับสั่นไหวอย่างไปมา…ภายในบ้านชั่วคราวหลังคาสังกะสี ที่เห็นได้ตามสถานที่ก่อสร้าง และที่พื้นในบริเวณที่หล่อนยืนนั้น ก็เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วกว่า 5-6อัน….

“อืออ อ็าาาาาาาา…” เสียงของเธอที่เอยร้องพร้อมแหงกใบหน้าที่รับน้ำควยจากท่อนควยที่ผละออกจากริมฝีปากของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะขยับร่างเด้งสู้ควยที่กระแทกที่หีของเธอ….โดยที่ชายเจ้าของควยนั้นก็ส่งเสียงร้องพร้อมกับอัดหีของเธอกลับอย่างหนักหน่วง…

และนอกจาก ชาย 2 คนที่กำลังเล่นหล่อนอยู่นั้น ก็ยังมีชายอีก 5-6คนที่กำลังยืนมองและรอคิวอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้มีอยู่แค่นี้ เพราะนอกตัวบ้านนั้นก็ยังมีร่างชายหนุ่มยืนรออยู่อีกจำนวนหนึ่ง…

“อีนี่มันร่านควยได้ใจอย่างที่พี่บอกจริงๆ..” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอยบอก แด่ชายวัย 38 ที่ยืน จุดบุหรี่ขึ้นมาสูบ คำกล่าวที่ทำให้ชายผู้นั้นอมยิ้มนิดๆ…ซึ่งชายดั่งกล่าวก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากจ่าสมหมาย…

“ฮะๆ ก็อย่างที่บอกไงมันชอบ ไม่ต้องเกรงใจเล่นมันได้เต็มที่ ไม่ต้องไปถนอมหีมัน ”จ่าสมหมายที่เอยบอกด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นทำให้คนที่เอยกับมันยิ้มกว้างและเอยตอบ

“ครับ ไม่ต้องห่วงพี่ อีดอกทองนี่ได้คลานชนิดร้องหงิงๆกลับไปแน่…” คำกล่าวที่ทำให้จ่าสมหมายยิ้มกว้างและเหลือบไปมองยังบ้านชั่วคราวที่นันทกากำลังถูกรุมเย็ด อย่างสะใจเป็นที่สุด เนื่องจากคืนนี้มันได้บังคับให้เธอเป็นกระหรี่จริงๆ และให้รองรับลำควยของกลุ่มคนงานก่อสร้าง ในไซท์นี้…

แน่นอนว่ามันไม่ได้มีเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน….

ตอนที่ 13

“เหี้ยเอย หน้าตาก็ดี ไม่นึกเลยว่าสวยๆนี่จะเป็นกระหรี่…”
“นั้นสิ แถมยังร่านควยได้ใจดีชิปหาย” เสียงของชายหนุ่ม 2 คนที่เอยคุยกัน อย่างจ้องมองสาวสวยที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งร่างของเธอนั้นกำลังล่องลอยอยู่กลางอากาศ โดยมีร่างของชายกำยำ 2 คนเข้าประกบข้างหน้า-ข้างหลังอย่างกระหน่ำท่อนเนื้อเข้าใส่เธออย่างไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอแหงกหน้าเอยครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเสียวสุขไม่น้อย

“อูยยย อ็าาา อาาา อาาา หญิงจะแตกอีกแล้วค่ะ จะแตกอีกแล้ว..” หญิงสาวที่เอยร้องอย่างครวญครางด้วยความเสียวอย่างใกล้ถึงจุดหมายอีกรอบ.. โดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้สนใจถึงคำกล่าวของชาย 2นั้นแม้แต่น้อย..

“เออ กูรู้แล้ว อีกระหรี่..เดี๋ยวจะราดน้ำควยให้มึงท้องโย่เดี๋ยวนี้ละ..” กล่าวของชายคนข้างหน้าที่เป็นเจ้าของควยที่ทิ่มรูหีของเธอนั้นเอยกร้าว ซึ่งมันกับชายอีกคนที่อัดตูดยนั้นจต่างก็ขยับลำควย ทิ่มตะบั่นอย่างเร่งจังหวะเร็วขึ้น..

และนั้นทำให้หญิงสาวที่ถูกเย็ดในท่าอุ้มแตง ที่ลอยอยู่กลางอากาศ โดยมีลำควย 2 อัน สลับกันทิ่มหี ทิ่มตูดของเธอนั้น ท่ามกลางเสียงของหล่อนที่เอยร้องอย่างระงม…

“อ็าาา อาาา อาาา ถึงแล้วค่ะ ถึงแล้ว อะ…อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” หญิงสาวที่เอยร้องอย่างดังลั่นอย่างถึงจุดหมาย ซึ่งก็ไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้นที่ถึงจุดหมายแต่ชาย 2 คนที่เย็ดเธอนั้นก็ถึงจุดหมายเช่นกัน

ร่างอรชรที่ถูกอุ้มแตงลอยอยู่กลางอากาศ อย่างมีร่างของชายกำยำประกบทั้งข้างหน้า-ข้างหลังนั้น ก็ผวากอดรัดกับร่างของชายคนข้างหน้าอย่างแน่นขนัดด้วยความเสียวอย่างถึงทรวง ใบหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างจัดๆด้วยรสเสียวจากน้ำควยที่หลั่งไหลเข้าใส่ รู ทั้ง 2 ของเธอนั้น….

“อืออออ อืออออออ…..” เสียงร้องของเธอที่เอยขึ้น ร่างของเธอที่ค่อยๆถูกวางลงกับพื้น ซึ่งเธอก็นอนแผ่กราอย่างหมดสภาพอย่างเหนื่อยอ่อน  ร่างอรชรที่มีเหงื่อโทรมกายนั้นก็สั่นระริกๆบริเวณที่หีตูดของหล่อนก็ค่อยๆมีน้ำควยซึ่มไหลออกมาอย่างไม่หยุด….ท่ามกลางสายตาของเหล่าชายฉกรรจน์นับ 20 คนที่เป็นผู้กระทำเธอในคืนนี้นั้นก็จ้องมองสภาพของหล่อนด้วยความสะใจ…

หญิงสาวที่ตอนแรกนั้นมา ในสภาพสวยดั่งนางฟ้า ชนิดที่พวกมันไม่อยากจะเชื่อว่าหล่อนเป็นกระหรี่ขายหี แต่ตอนนี้เหล่าชายกำยำเหล่านั้นก็เชื่อแล้วว่า หล่อนเป็นกระหรี่จริงๆ แถมเป็นกระหรี่ราคาถูกๆเสียด้วย…

เหล่าชายกำยำที่มองต่างก็ทยอยเดินออกไปอย่างไม่สนใจใยดี ส่วนหญิงสาวก็ยังคงนอนครางอยู่บริเวณนั้นด้วยความอ่อนล้า ก่อนที่จะมีร่างของชายผู้หนึ่งเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้า และเอยกล่าวด้วยรอยยิ้มสะใจในสภาพของเธอนั้น……

“เอ้า กลับกันได้แล้วอีหญิง….” เสียงของชายที่เดินเข้ามา ซึ่งคนที่เข้ามาเอยนั้นก็ไม่ใช่ใคร นอกจาก จ่าสมหมายนั้นเอง คำกล่าวที่ทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมามองมัน ก่อนที่จะค่อยๆยันร่างลุกขึ้น ด้วยท่าทีอย่างไม่มีเรี่ยวแรง พร้อมกับเดินตามมันกลับออกไปจากที่แห่งนี้….

“เป็นไงบ้างละ กับการเป็นกระหรี่นะ…..” จ่าสมหมายที่เอยปากถาม ทันทีที่หญิงสาวก้าวเข้ามาในรถ ซึ่งนั้นทำให้ทางหญิงที่อ่อนล้านั้นถึงกับมองหน้าของมันอย่างคับแค้นใจ ก่อนจะเอยย้อน..

“จะให้ชั้นบอกว่าไงละจ่า จะให้ชั้นบอกว่า มันสนุกมาก อยากโดนแบบนี้อีกงั้นเหรอ?” เธอเอยอย่างประชด ซึ่งเธอก็พยายามที่จะร้องขอมันตั้งแต่แรกที่มันได้สั่งให้เธอทำแบบนี้แล้ว แต่มันก็ยืนกรานซึ่งนั้นทำให้เธอนั้นทำอะไรไม่ได้จึงต้องยอมทำตามที่มันสั่ง ด้วยการ เป็นกระหรี่ราคาถูกๆ รับควยของชายคนงานก่อสร้างที่มีราวๆ 20 คนนั้น

“หึๆ ก็คงงั้นมัง เพราะ กูกะให้มึงขายหีอย่างงี้อีกหลายครั้งเหมือนกันนะ..” คำตอบกลับที่ทำให้เธอซ็อค…
“มะ…ไม่…ไม่เอานะจ่า… ” นันทกาที่เอยอย่างหน้าเสีย…

“หึๆ ไม่เอาก็ได้..อีหญิง.. แต่เงือนไขเดิมนะ…” สมหมายที่เอยด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง และนั้นทำให้เธอหน้าเสียกว่าเดิมอีก ก็ไอ้เงือนไขเดิม คือ มันไม่ได้บังคับเธอเลย มันเพียงแค่บอกว่า ถ้าเธอไม่ทำ จะมีCD หนังX ที่แสดงโดยเธอร่อนไปหา แฟนหนุ่มของเธอ…ก็เพระาเหตุผลนี้แหละที่ทำให้เธอถึงกับต้องยอมมัน…

จ่าสมหมายที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอด้วยรอยยิ้มที่โฉดชั่ว เมื่อมันเห็นว่าเธอนั้น ไม่มีท่าทีโต้เถียงใดๆมันอีก
นันทกาที่ก้มหน้านิ่งด้วยความเจ็บใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะแหงกหน้าขึ้นและเอยปากตอบมัน

“…..กะ ก็ได้ จ่า…ชะ..ชั้นจะเป็น…กระหรี่ตามที่จ่าต้องการก็ได้..” เธอหันไปเอยกล่าวด้วยความจำใจ…
“ต้องงั้นสิ ไม่ต้องห่วงนะ กูคิดไว้แล้วว่า ลูกค้าของมึงนะ จะเป็นคนจำพวกไหน” จ่าสมหมายที่เอยตอบรับอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งนั้นเป็นรอยยิ้มที่เธอทำให้เธอกังวลมากที่สุด…
.
.
.
.

“1500 กี่คนก็ได้เหรอ?…” คำกล่าวที่เอยทวนกับราคา…

“ใช่แล้ว ” จ่าสมหมายที่เป็นคนเอยบอกราคาก็ยิ้มกว้าง แต่นั้นก็ทำให้ชายคนนั้นมองเหมือนยังไม่เชื่อใจ…

“จะสนุกเหรอพี่ คงไม่ได้เอาพวกหีเน่าๆมาให้หรอกนะ…” ชายคนนั้นเอย ก่อนที่เขาจะชะงักให้กับเสียงหวานๆ
ที่เอยขึ้นจากด้านหลัง

“ไม่เน่าค่ะ…ยังไม่เน่า แค่ ปลิ้นบานนิดๆเท่านั้นแหละค่ะ..” เสียงหวานๆที่เอยซึ่งนั้นทำให้ชายคนนั้นหันไปมองก่อนจะตะลึงกับเจ้าของเสียงหวานนั้น…

“อย่าบอกนะว่าน้องคนนี้….” ชายคนนั้นที่เอยและหันไปหาทางสมหมายที่ยืนแสยะยิ้ม ก่อนที่เสียงของสาวสวยนั้นค่อยๆเข้าเอยกระซิบพร้อมกับมือที่เข้าคล้องคอของชายผู้นี้…

“ใช่ค่ะ พี่หนูเนี่ยแหละ กระหรี่ที่จะขายหีให้พี่ ” เธอเอยอย่างเบาๆอ่อนหวาน ซึ่งทำให้ชายคนนั้นหันมามองเธอ อย่างแทบไม่อยากเชื่อ ว่าหญิงสาวหน้าตาดีจะเป็นกระหรี่ขายหี แบบเย็ดเหมา ในราคาเพียงแค่ 1500…

“ถ้าพี่ กลัวว่าหีหนูจะเย็ดไม่มันส์งั้น หนูลดให้เหลือพันเดียวก่อนก็ได้…และก็ถ้าพี่สนใจตอนนี้ หนูจะให้พี่เย็ดสดๆด้วยค่ะ ” คำกล่าวต่อที่แสนอ่อนหวานและโน้มน้าว นั้นก็มีรึที่ชายชั้นกรรมกรคนดั่งกล่าวจะไม่สนใจ ท่ามกลางสายตาของจ่าสมหมายที่จ้องมอง นันทกาที่ เริ่มทำตัวสมกับเป็นกระหรี่ขายหี…

แน่นอนว่า ว่านี่มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของนันทกา จากที่แอบมาบำเรอควยของจ่าสมหมาย ไหง
กลายเป็นแอบออกมาขายหีไปได้ก็ไม่รู้ ซึ่งนั้นก็ทำให้นันทกายิ่งเครียดกว่าเดิม ไปอีก ใช่เพราะมันค่อนข้างหนักหนาสาหัสกว่าตอนแรกมากมายนัก แค่มีชู้ อาจจะเครียร์กันได้ แต่พอเป็นกระหรี่แล้วมัน ยิ่งพูดยากกว่าเดิมอีก…

ซึ่งนันทกานั้นก็ไม่รู้จะทำยังไงกับปัญหานี้ดี…จนนี่ก็เกือบเดือนแล้ว ที่ถูกพาไปขายหีแบบนี้…

ร้อยตำรวจเอก หญิง วิชุดา….. ที่ได้โชว์ฝีมือจับนักค้ายารายใหญ่คากรุงเทพ….

นันทกาที่มองภาพของตำรวจสาววัยเดียวกับเธอที่อยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งหล่อนก็เป็นเพื่อนสาวของเธอนั้นเอง ซึ่งเธอกับเพื่อนของเธอคนนี้นั้นก็ต่างกันมาก เธอยอมรับในความกล้าและบ้าของเพื่อนเธอคนนี้ ถึงเป็นผู้หญิงแต่ฝีมือของหล่อนนั้นร้ายกาจ…

แน่นอนว่า ถ้าเปลี่ยนจากเธอเป็นหล่อน จ่าสมหมายมีหวัง..เละแน่ๆๆ เพราะขนาด แฟนของเพื่อนเธอยังโดนมาแล้วเลย พอนึกขนาดนี้แล้ว นันทกาก็อยากจะโทรไปขอคำปรึกษากับเพื่อนเธอคนนี้ แต่ก็กลัว กลัวว่าทุกอย่างอาจจะถูกเปิดเผย…แต่เพราะมัวแต่กลัวจนไม่กล้าทำอะไรนี่แหละ จึงทำให้เธอเป็นเช่นนี้…

และในอาทิตย์ถัดมา พี่เอกของเธอนั้นต้องไปดูแลงานที่ต่างจังหวัดอีกครั้งซึ่งนันทกาก็ไม่รู้ว่า ตนเองนั้นรู้สึกดี รึแย่กันแน่ กับการที่แฟนหนุ่มของเธอไปทำงานต่างจังหวัดอีกครั้งแบบนี้ จะบอกว่าดี เพราะเธอไม่ต้องวางยาเค้าและคอยปั่นหน้ายามเช้า เหมือนกับไม่มีอะไรทั้งๆที่ตกดึกไปขายหี โดนควยเป็น สิบๆคน… แต่ที่ไม่ดีคือ เมื่อเค้าไม่อยู่ละก็ เธอคงถูกพาไปขายหีหนักขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ

และมันก็เป็นไปตามที่เธอคาดไว้ ไม่รู้ว่าจ่าสมหมายนั้นจับจ้องรอโอกาสนี้อยู่ด้วยรึเปล่า ทันทีที่มันรู้ว่าพี่เอกของเธอนั้นไม่อยู่ มันก็รีบมาหาเธอ ซึ่งไม่ต้องบอกนันทกาก็รู้ว่ามันมาเพื่อพาเธอไปขายตัวนั้นเอง และก็จริงดั่งนั้น มันได้พาเธอไปขายหีอย่างบ่อยขึ้น ชนิดที่เธอนั้นไม่ได้เปิดร้านไอศครีมเลย…

และนอกจากเธอจะถูกจ่าสมหมายพาไปขายหีแล้ว พวกยามที่คอนโดของเธอนั้นก็เข้ามารวมสนุกในโอกาสนี้ด้วย พวกมันที่มาเคาะเรียกเธอถึงหน้าห้อง แน่นอนว่านันทกานั้นก็ไม่สามารถเอยปฎิเสธใดๆกับพวกมันได้เหมือนกับจ่าสมหมาย ได้แต่ยอมปลดเปลื้องเสื้อผ้าแสดงบทบาทอีตัวที่ร้อนร่านอย่างบำเรอให้กับยามคาห้องนอนของเธอ..

และมีครั้งหนึ่งที่พวกยามที่มาเย็ดเธอที่ห้องนั้นแล้ว ดันไปเจอ ชุดตำรวจของเธอที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าพวกยามก็ไม่เชื่อว่าหล่อนเป็นตำรวจ ใช่เพราะพวกยามนั้น ได้เชื่อสนิทใจไปแล้วว่า เธอ(นันทกา)คือ
อีตัวที่ขายหีให้กับคนระแวกนี้……

“หญิงเคยเป็นตำรวจจริงๆค่ะ พี่ ถ้าไม่ได้เป็นตำรวจแล้ว พวกพี่จะอธิบาย ชุดนั้นว่าไงละค่ะ..” เธอที่เอยปากถาม ขณะที่ง่วนดูดควยของเหล่ายาม ที่ต่างยืนร่ายล้อมเธอ ในห้องนอนของเธอ…

“ก็คงเป็นคอสตูมที่ไว้ใส่ เรียกอารมณ์ไง….” ยามคนหนึ่งที่เอยอย่างให้ความเห็น ใช่นั้นก็ทำให้หญิงสาวอึ้งไม่น้อย กับความคิดนี้ ใช่ คิดได้ไงเนี่ย…

“ไหนๆแม่งก็มีชุดงงั้นวันนี้ เรามาเปลี่ยนอารมณ์หน่อย…จากเย็ดกระหรี่คืนนี้มาเย็ดคุณตำรวจที่แสนสวยเอาละกัน..” คำกล่าวของยามคนหนึ่งที่เอยขึ้น ซึ่งพวกมันคนอื่นต่างเห็นดีเห็นงามด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ นันทกาก็ต้องจำใจใส่ชุดตำรวจตามที่พวกยามนั้นต้องการ….

และคืนนั้น พวกมันก็สมมติเรื่องราวให้เธอเล่น…เธอที่รับบทเป็นตำรวจสาวที่พลาดท่า ถูกพวกยามนั้นขืนใจ ถึงมันจะดูแปลกๆแต่เชื่อมัยว่า มันทำให้หญิงมีอารมณ์มากๆชนิดที่ตัวเองยังแปลกใจเลยค่ะ..

และก็เกือบ 2 เดือนที่ พี่เอก แฟนของหญิงไปทำงานต่างจังหวัดนั้น หญิงไม่อยากบอกเลยว่า หญิงใช้เวลาส่วนใหญ่นั้นไปกับการเป็นกระหรี่ขายหี …กับการแอ่นหีรับควยของพวกยามที่คอนโด…ใช่บางวันเป็นกระหรี่ขายหี บางคืนก็เป็นกระรหี่ของเหล่ายาม และบางวันก็โดนชนิด ทั้งเช้าทั้งกลางคืน (คือกลางวันรับควยของพวกยาม กลางคืนรับควยของพวกผู้คนที่เธอถุฏจ่าสมหมายพาไปขาย..) เรียกได้ว่าช่วง 2 เดือนนั้นเธอก็เกือบแทบไม่มีวันไหนที่จะไม่โดนควยเลย…โดนแทบทุกวัน ทุกคืน…

แถมชื่อเสียงของนันทกา ในฐานะกระหรี่ขายหีนั้น ก็ดังมากในหมู่คนงาน ก่อสร้าง  ชนิดที่คนงานทุกไซท์งานในจังหวัดนั้น แทบจะไม่มีใครที่ไม่เคยนอน และไม่รูจัก อีหญิง กระหรี่ที่สวยและแสนร่าน ที่ชอบให้เย็ดสดแตกใน

ตลอด 2 เดือนที่นันทกานั้นยังคงเชื่อฟังและเป็นเด็กดีของจ่าสมหมาย โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่า มันกำลังจะหักหลังและทำร้ายเธออย่างโหดร้ายที่สุด….
.
.
.
“หืออ พื้นแล้วเรอะ ..” จ่าสมหมายที่เอยขึ้น เมื่อเห็นชายหนุ่มที่ถูกมันมัดยึดไว้กับเก้าอี้นั้น กำลังได้สติ ชายหนุ่มที่ยังคงมึนๆงงๆ ด้วยความสับสน ซึ่งเขาจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าเขากำลังไขประตูห้องของเขาที่พักกับแฟนสาวก่อนจะถูกใครบางคนฟาดเข้าที่ด้านหลัง จนหมดสติไป

“แกเป็นใคร..” ชายหนุ่มที่ค่อยๆจำได้ทุกอย่างก็เอยถาม แก่คนตรงหน้าที่น่าจะเป็นคนทำร้ายเขา…
“ผู้หวังดีไง..” จ่าสมหมายที่ตอบอย่างยิ้มกว้าง คำตอบที่ทำให้ชายหนุ่มทำหน้าสงสัย หวังดีประสาอะไร ทุบเขาจนสลบ…

“ฮะๆ อย่าเพิ่งทำหน้างี้สิฟะ กูหวังดีจริงๆ วันนี้กูจะทำให้คนอย่างมึงรู้ความจริงเกี่ยวกับแฟนของมึง” คำกล่าวของมันที่ทำให้ อีกฝ่ายนั้นถึงกับอึ้งและเอยปากทวน…

“เกี่ยวกับแฟนของชั้น? เกี่ยวกับหญิงเหรอ? หญิงทำไม..” เค้าเอยร้องถามอย่างอยากรู้และเป็นห่วง คำกล่าวและท่าทีที่ทำให้สมหมายขบขันและเอยถาม…

“ดูท่ามึงจะรักมันมากละสิท่า…ถ้ากูจะบอกว่า สาวที่มึงรักนักหนามันเป็นอีดอกทองที่ชอบโดนควย ละ มึงจะเชื่อมัย?….” คำถามและคำกล่าว ชายคนนั้น นาย เอก แฟนของนันทกาชะงักและเอยตอบอย่างไม่อยากเชื่อกับถ้อยคำเหล่านั้น

“ไม่จริง หญิงนะ..หญิง..” เค้าเอยสวนอย่างเชื่อใจหล่อนแทบร้อย% ว่าหล่อนไม่ใช่คนแบบนั้น…

“งั้นมึงก็ดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ให้ดีๆละกัน..” สมหมายที่เอย พร้อมกับ ขยับตัวเบี่ยงไปเล็กน้อยให้เห็นว่าที่ด้านหลังของเขามีทีวี เครื่องหนึ่งตั้งอยู่…เอก แฟนหนุ่มของนันทกาที่ชำเลืองมองมายังหน้าของจ่าสมหมายซึ่งจ่าสมหมายก็ยิ้ม ก่อนที่จะมีเสียงเปิดประตู ดังขึ้นในทีวี…

ดวงตาของชายหนุ่มที่ถูกมัดนั้นก็ค่อยๆเบิกกว้างเมื่อเห็นหญิงสาวที่เข้ามาในห้องแห่งนั้น ห้องที่คุ้นตา เขาเป็นอย่างดีเพราะนั้นเป็นห้องนอนของเธอ!!

“มาช้าจังเลยนะ พวกกูรอจนอยากเย็ดหีมึงเต็มที่จะแย่แล้วนะ ” เสียงของชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนรออยู่ในห้องอยู่แล้วก็เอยพูดกับหล่อน…

“แหม ก็รถมันติดนี่ค่ะ…ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวคืนนี้หญิงจะบริการพี่ถึงเช้าเลยค่ะ…” หล่อนที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม
พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของหล่อนออก…ผ้าผ่อนที่ค่อยๆหลุดออกจากายยา จนในที่สุดหล่อนก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า..

ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มที่ถูกมัดจ้องมองในทีวีอย่างไม่อยากเชื่อสายตา ว่าหญิงสาวที่ใจกล้า แก้ผ้านั้น
คือแฟนของเขา นันทกา!!

นันทกาที่แก้ผ้าออกจนหมด ก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไป ซึ่งกล้องก็ค่อยๆขยับตาม และก็นั้นทำให้คนที่ดูอย่าง นายเอก แฟนนของเธอนั้น ยิ่งซ็อค เพราะในห้องนั้นไม่ได้มีแค่ ชายหนุ่มเพียงคนเดียว แต่มีถึง 5 คนที่ต่างแก้ผ้าเหลือเพียงบ็อคเซอร์เอาไว้เท่านั้น ขณะที่แฟนสาวของเขาที่ค่อยๆเดินเข้าไปและนั่งอยู่กลางวงของเหล่าชายกลุ่มนั้น

ก่อนที่ชายเหล่านั้นต่างจะควักเอาลำควยออกมาผลัดกันป้อนเข้าปากสวยๆของเธอ แน่นอนว่าหล่อนก็อ้าปากบรรจงดูดลำควยของชายเหล่านั้น…เธอที่ทั้งดูดทั้งรูดลำควยสลับไปมา ดูดท่อนนั้น ชักว่าวให้ท่อนนี้…ด้วยลีลาท่าทางที่ชำนาญและเชี่ยวชาญกับการรับมือควยหลากหลายท่อนนั้น..

“อืออ…อือออ…” เสียงครางในลำคอที่เอยร้องพร้อมกับใบหน้าที่หันไปทางซ้ายที ทางขวาที ลำควยแต่ละอันที่เริ่มมันวาวเปียกด้วยน้ำลายของเจ้าหล่อน…

“เอ้า มองกล้องหน่อยสิ อีกระหรี่…” ชายที่ถือกล้องที่เอยบอกซึ่งนั้นทำให้นันทกา เหล่ตามองที่กล้อง ด้วยท่าทีเคอะเขิน ขณะที่เธอนั้นก็ดูดลำควยดังจ๊วบๆ…จนน้ำลายของเธอเยิ้มตามลำควยท่อนนั้น…

“มะ ไม่จริง…” เอกที่เอยสบอย่างไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ปรากฏเบื้องหน้า ท่ามกลางเสียงหัวเราะในลำคอของนายจ่าผู้ชั่วร้าย..

“หึๆ จะเชื่อหรือไม่อยากเชื่อ นะ ก็แล้วแต่มึง มึงน่าจะรู้ดีกว่าใครนะ ว่าอีร่านที่ดูดควยเก่งๆนั้นนะใช่แฟนมึงมัย..”
สมหมายที่เอยบอกด้วยรอยยิ้มซึ่งทำให้เอกหันมามองหน้าและเอยถาม

“แก แกทำอะไร กับเธอ….” เค้าเอยถามอย่างไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทำอะไรเยี่ยงนี้ …คำถามของเขาที่ต้องสะดุดเมื่อในเสียงของหล่อนดังขึ้นจากในทีวี…

“พี่ๆค่ะ มาค่ะ มาเย็ดหีหญิงทีค่ะ หญิงเงี่ยนอยากโดนควยจะแย่แล้ว” เธอเอยและไม่ได้เอยเปล่า เธอในท่วงท่าที่นอนอย่างถ่างขาแหกหีให้เหล่าชายหนุ่ม 5 คนนั้น แน่นอนว่าภาพบนจอที่เอกได้ชมนั้นก็เป็นภาพเดียวกันกับสายตาของเหล่าชายหนุ่มพวกนี้…

ภาพของนันทกา แฟนสาวของเขาที่กำลังนอนแหกหีร้องหาควย!!….

หญิงสาวที่นอนแอ่นโหนกหีที่เกลี้ยงไร้ขนใดๆสักเส้น พร้อมกับมือไม้ที่แหวกแคมหีออกจากกันอ้าให้เห็นเนื้อในสีสดๆ สภาพหีของหล่อนที่มองดูก็รูกว่า ผ่านศึกน้อยใหญ่มาแค่ไหนแล้ว ใช่แคมหีที่ปลิ้นย้วยสีก็อออกจะเริ่มคล่ำ

“กูนะไม่ได้ทำอะไรกับแม่งเลย แต่แฟนมึงนะมันร่านเอง….กูไม่รู้หรอกนะ ว่าต่อหน้ามึงมันทำตัวยังไง แต่นี่คือโฉมหน้าเวลาที่ลับหลังมึง ” คำกล่าวของสมหมายที่แทบเหมือนมีดบาดใจของชายหนุ่มที่นั่งมองเค้าที่หวนคิดถึงยามอยู่กับเธอ ยามอยู่กับเค้าที่หล่อนทำตัวเหมือนกับสาวหวานน่ารัก…

ใช่ภาพเหล่านั้นแทบถูกทำลายจนแทบหมดสิ้น…เมื่อภาพที่ปรากฏนั้น ไม่เหลือเค้าของสาวหวานเช่นนั้นอีกแล้ว

“พุดให้มันร่านกว่านี้หน่อยสิ ไม่งั้นพวกกูไม่เย็ดหีมึงนะ อีกระหรี่…”คำกล่าวของชายคนหนึ่ง ที่เอยซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวนั้นยิ้มหวาน ก่อนจะเอยถ้อยคำเชื้อชวนที่มันร่านกว่าเมื่อครู่….

“ผัวขา….เย็ดหีเมียทีค่ะ….”
“มึงนะเรอะเมียพวกกู….ร่านดอกทองจนหีย้วยอย่างมึง กูไม่เอามาเป็นเมียหรอก..” ชายอีกคนที่เอยซึ่งนั้นทำให้
นันทกาขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ใบหน้าของหล่อนโดยรวมยังคงยิ้มหวานอยู่…

“งั้น…. ผัวๆของหญิงค่ะ ได้โปรดเข้ามาเย็ดหีอีกระหรี่คนนี้ด้วยค่ะ… ” หล่อนที่เอยใหม่ และนั้นทำให้ทุกคนที่ยืนมองถึงกับหัวเราะ….

“เออ ต้องงี้สิ เออ แต่วันนี้พวกกูจะเอามึงโดยไม่ใส่ถุงยางนะ มีปัญหามัย?” ชายกำยำคนหนึ่งที่เอย ซึ่งคำถามนี้ก็ถูกตอบกลับมาไม่ถึงเสี้ยววินาที…

“มะ ไม่มีค่ะ รีบเข้ามาเย็ดเถอะค่ะ หญิงเงี่ยนจะแย่แล้วค่า…”

“หึๆ อีนี่ ร่านจริงๆ ได้เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้ท้องเลยคืนนี้…” ชายคนหนึ่งจากใน จำนวน 5 คน(ที่จริงมี 6 แต่อีกคนถือกล้องอยู่) เอยพร้อมกับเดินเข้าไปหาหญิงสาวที่นอนแบะหีรออยู่อย่างไม่รอช้า..

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” เสียงครางของนันทกาที่เอยร้องลั่นขึ้น ทันทีที่ชายคนดั่งกล่าวกดควยเข้าใส่หีของเธอ มือไม้ของเธอที่เข้ากอดรัดคล้องคอของชายคนดั่งกล่าว ก่อนจะเอยร้องตอบถ้อยคำของชายคนนั้นที่เอยเมื่อครู่นั้น…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา เอาเลยค่ะ ถ้าเย็ดหญิงให้ท้องได้ หญิงจะให้เย็ดฟรี 3เดือนเลย…” หญิงสาวที่เอยอย่างเสียงดังอย่างไม่กลัวเกรง ถ้อยคำและท่วงท่าที่ทำให้ เอกที่มองผ่านทางทีวีไม่อยากเชื่อว่า..

นั้นคือ หญิงสาวที่เค้ารักมากที่สุด และได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของเขา…

แต่เท่าที่รู้จัก หล่อนไม่ใช่คนแบบนี้ และทำไม เพราะอะไร….

“รู้ไว้ซะ นี่คือโฉมหน้าของแฟนมึง ที่ลับหลังมึง เป็น อีตัว ชอบไปแหกหีให้ใครๆได้เย็ด…” สมหมายที่เอยอย่างสะใจ เมื่อเห้นอีกฝ่ายนั่งมองและเริ่มก้มหน้าด้วยความผิดหวังอย่างรุนแรง ท่ามกลางภาพในทีวีนั้น หญิงสาวนั้นก็กำลังปล่อยความร่านอย่างเต็มที่….

ร่างของหล่อนที่กำลังนอนโดยมีร่างของชายคนหนึ่งที่กำลังคร่อมและขยับควยเข้าตะบั่นหีของเธออย่างเมามันส์ ท่อนควยที่สาวเข้าออก ใส่ดังปึกๆๆ…จนทำให้หญิงสาวแอ่นตัวและสูดปากครางด้วยความเสียว…

“อูยยยยยยย มันส์หีจังเลยค่ะ ผัวขา อ็าาาาาา หญิงกำลังจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว…” เธอที่เอยร้องบอกก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะแอ่นสะท้านและหวีดร้องยาว และทันทีที่ชายผู้นั้นเดินออก กล้องก็ซูมไปยังที่รูสวาทที่ถ่างอ้าเพื่อซูมให้เห็นว่า หล่อนโดนเย็ดแตกในจริงๆๆ….

“อูยย เล่นซะเต็มรูเลยนะค่ะ…” หญิงสาวที่เอยบอกอย่างตาปรือด้วยความสุข ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานทันทีเมื่อเห็นว่ามี ชาย คนต่อไปนั้นกำลังก้าวเท่าขึ้นมาบนเตียงที่เธอนอนอยู่…

“อือออ มาค่ะ มาเลยค่ะ…” หล่อนที่เอยอย่างท้าทายและพลิกร่างนอนคว่ำส่ายก้นขาวๆให้แด่ชายคนใหม่ที่ก้าวขึ้นมา ก่อนที่เสียงครางของหล่อนจะเอยร้องขึ้น และ เกมสวาทที่ดำเนินต่อไป..เกมแล้วเกมเล่า.สายธารสีขาวที่พุ่งออกมา..สายแล้วสายเล่าที่บ้างก็ราดรดในช่องรักของเธอบ้างก็ราดรดบนร่างของหล่อน….ทั้งใบหน้า และเรือนร่างที่ค่อยๆชุ่มไปด้วยน้ำรักเหล่านั้น…

“อือ…..อือ……” นันทกาที่เอยร้องขึ้นอย่างแผ่วเบาด้วยความอ่อนแรงเล็กน้อย ขณะที่ร่างของเธอนั้นกำลังถูกชายหนุ่ม 2 คนจับประคองอุ้มขึ้นโดยมีพวกเขาทั้ง 2 ประกบทั้งข้างหน้าทั้งข้างหลังนั้น ก่อนที่เสียงครางของเธอนั้นจะดังลั่นทันทีที่ท่อนเนื้อของชายทั้ง 2 นั้นสอดใส่เข้าไปยัง รูทั้ง 2 ของเธอ

ใบหน้าสลวยที่เปื้อนด้วยคราบรัก ที่ร้อนผ่าวอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากที่เอยส่งเสียงร้องอย่างระงมไม่หยุด  ก่อนที่จะกรีดร้องยาวเมื่อ สายธารอุ่นๆเข้าไหลกระทบภายในช่อง ทั้ง 2 ที่ท่อนเนื้อนั้นสอดใส่อยู่….

“อ็าาาาาาาาา…” หล่อนเอยร้องด้วยรอยยิ้มที่สุขสม…ก่อนจะ…ซบลงบนอกของชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความอ่อนระทวยร่างที่สั่นระริกๆๆ….

“สนุกมากมัย..อีหญิง….ถ้าก่อนพักขออีกสักคนจะไหวมัย…” เสียงของจ่าสมหมายที่เอยขึ้นพร้อมๆกับค่อยๆเดิน
เข้ามาในห้องนอนของเธอ ขณะที่ นันทกาที่ถูกชายในห้องนั้นเย็ดจนครบนั้น ก็มีท่าทีอ่อนเพลียนั้นก็เอยตอบรับอย่างยินดี…

“อืออ ได้ค่ะ…” เธอที่เอยตอบรับ ก่อนที่เธอจะต้องชะงัก เมื่อ….

“แต่คนที่มอบความสุขให้น้องไม่ใช่พี่หรอกนะ…หมอนี้ต่างหาก..” จ่าสมหมายเอยพร้อมกับพลักร่างของแฟนหนุ่มของหล่อนเข้าไปหาหล่อน….แน่นอนว่ามันทำให้หญิงสาวที่งุงเงี่ยน..หลงใหลกับเริงกามนั้น ถึงกับได้สติ ดวงตาที่สั่นไหวในใจที่เต้นแรง….

“พะ พี่เอก….” หล่อนเอยด้วยน้ำเสียงสั่นๆ…เพราะชายหนุ่มที่จ่าสมหมายจะให้สนุกกับเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ขณะที่เขาเบือนหน้าหนีหล่อนอย่างไม่อยากมองหน้าเธอ แน่นอนว่าทำให้หญิงสาวปวดร้าวมิใช่น้อย…ก่อนที่จ่าสมหมายจะเอยดังขึ้น…

“เมื่อกี้ตอนมันดูเหมือนกับว่ามันก็เงี่ยนพอดูนะ ช่วยสงเคราะห์มันหน่อยได้มัย น้องหญิงคนสวย..”คำกล่าวของมันเอย ซึ่งหญิงสาวนั้น มีสีหน้าที่บอกไม่ถูก ก่อนที่เธอจะเอยตอบอย่างโดยดี..

“เข้าใจแล้วคะ…” นันทกาที่เอยตอบอย่างโดยดี พร้อมกับเดินเข้ามาหาแฟนหนุ่มของเธอที่ถุกมัดตรึงไว้กับเก้าอี้นั้น ซึ่งเขาก็ต้องชะงัก เมื่อเธอเดินตรงเข้ามาและนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าของเขา ก่อนที่มือไม้ของเธอจะเข้าปลดเปลื้องและควักท่อนเนื้อของเขาออกมา…

ท่ามกลางสายตาของชายโฉดทั้ง 7 คนที่นั่งพัก อย่างจ้องมองดู นันทกาที่กำลังดูดควยแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งนายเอก แฟนหนุ่มของหล่อนไม่สามารถจะขัดได้เพราะมือของเขาที่ถูกไขว์หลังและใส่กุญแจมือ ก็ได้แต่ส่งเสียงร้องปรามหล่อนเท่านั้น….

“ไม่นะ หญิง หยุดนะ….อืมมมม…” เค้าที่เอยร้องอย่างตะกุกตะกัก ด้วยความเสียวจากลีลาการดูดของ นันทกาที่ค่อยๆก้มลงใช้ปากไล่เลียดูดท่อนเนื้อของเขา ได้อย่างเด็ดดวง เสียงร้องของชายหนุ่มที่เอยร้องขึ้นด้วยความเสียวจากการกระทำของเธอ ซึ่งเขาก็พยายามเอยห้ามปรามเธออย่างเป็นระยะๆ…

และไม่กี่นาทีต่อมา เค้าก็มิสามารถต้านทานลีลาในการทำรักของหล่อนไม่ไหวจนต้องปลดปล่อยคาเรียวปากที่ยังคงดูดอมอยู่นั้น…นันทกาที่เอยร้องในลำคอนั้นก็ค่อยๆหรี่ตาลงเล็กน้อย ก่อนจะหลับตาและตอดดูดท่อนเนื้อรีดน้ำที่ปล่อยมากลืนลงท้องให้หมด….

“อืออออ….” เสียงร้องที่เอยขึ้น พร้อมกับใบหน้าที่ค่อยๆแหงกหน้าขึ้นอย่างจ้องมองเขา แน่นอนว่า พี่เอกของเธอนั้นก็ไม่หันมามองเธอแม้แต่น้อย ซึ่งนั้นก็ทำให้หล่อนเจ็บแปล๊บไม่น้อยกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น และไม่ทันที่นันทกาจะได้เอยปากบอกใดๆ ร่างอันขาวนวลของเธอก็ถูกจ่าชิด ซึ่งเป็น 1 ในชาย 6 คนนั้นเข้าคว้ากอดร่างของเธอ...

“จะมองไอ้ห่านี่ทำไมละจ๊ะ..น้องหญิงเราไปนั่งดื่มเหล้ากันดีกว่า ส่วนไอ้เนี่ยทิ้งมันไว้ตรงนี้แหละ…” จ่าชิดเอย สวมกอดร่างของนันทกา อย่างมือไม้นั้นเข้าบีบเคล้นนมอันสวยๆของหล่อนไปด้วยนั้น ซึ่งคำกล่าวนั้นก็ทำให้เธอมองก่อนจะตกลง แต่ก่อนที่จะเดินตามจ่าชิดไปนั้น นันทกาก็หันมามองแฟนหนุ่มของเธออีกครั้ง อย่างเอยขอโทษในใจ…

หลังจากนั้นสิ่งที่ชายหนุ่มได้ยินตลอดทั้งคืนนั้น คือเสียงครางอันหวานฉ่ำของคนที่ได้เขาเรียกว่าแฟน ซี่งกำลังเอยครางด้วยความสุขสมจากรสลำควย 7 อัน ที่สลับกันประเคนความเสียวให้เธออย่างตลอดทั้งคืน ซึ่งชายทั้ง 7 ที่เขานั้นไม่รู้จักมักคุ้นแม้แต่น้อย และเค้าก็ไม่กล้าพอที่จะหันหน้าไปมองดูภาพบาดตาดั่งกล่าวแม้แต่น้อยด้วย..


จนกระทั้งรุ่งเช้า….นันทกาที่ค่อยๆลุกขึ้น ….และเดินไปหาแฟนหนุ่มของเขาอย่างอ่อนแรงพร้อมกับ ปลดกุญแจมือที่ล่ามเขาออก…แน่นอนชายหนุ่มนั้นตื่นอยู่แล้ว…ซึ่งก็ไร้การพูดจากับเธอ…มีแต่เธอเท่านั้นที่เอย…

“เอก…หญิงขอโทษ เรื่องนี้หญิงอธิบายได้นะ…” นันทกาเอย อย่างน้ำเสียงสั่นๆแต่ก็ไร้ปฏิกริยาอีกฝ่าย..ก่อนที่เสียงของจ่าสมหมายที่เอยขึ้น...

“อ้าว….ตื่นแล้วเรอะ….มาให้พี่รีดน้ำออกอีกสักทีนะ น้องหญิงคนสวย..” คำสั่งของจ่าสมหมายที่ทำให้หญิงสาวหันไปมองอย่างชั่งใจสุดท้ายเธอก็ไม่สามารถขัดใจได้….นอกจากจะลุกขึ้นเดินไปหามันพร้อมกับกล่าวทิ้งท้าย ..

“งั้นเดี๋ยวเราค่อยคุยกันนะ…” เธอเอย ขณะที่เขาก็ลุกขึ้นทันที..และตอบเธออย่างเสียงที่เด็ดขาด..

“ไม่จำเป็น….และก็เชิญตามสบายเถอะผมจะไม่มารบกวนอีกแล้ว..ลาก่อน..” เค้าเอย พร้อมกับลุกขึ้น เดินออกไปจากห้องทันทีที่เค้าจัดเสื้อผ้าของเขาเข้าที่เข้าทางแล้ว…ท่ามกลางเสียงเรียกของนันทกา แต่เธอไม่สามารถจะตามเขาไปได้เพราะหล่อนถูกยื้อโดยผู้มีศักดิ์เป็นผัวของเธอ…..ซึ่งเธอไม่รู้หรอกว่านั้นเป็นการพบกันครั้งสุดท้าย

เพราะ หลังจากนั้นเขาก็……..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น