กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม ep 4 [end]

ตอนที่ 4 (ตอนจบ)

แน่นะ ว่าไม่เห็นนะ...รินที่เอยร้องถาม เพื่อความแน่ใจว่า เมื่อเธอนั้นสวมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพืซ ซึ่งสิ่งที่เธอร้องถามว่า ไม่เห็นนั้นก็คือรอยตีตราตรงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นเอง...

อือออ...ไม่หรอก..ผมเอยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งหลังจากกลับมาจากไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆนั้น ผมก็ได้ชักชวนเธอให้ลงไปว่ายน้ำเล่นกัน ที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ก็ไหนๆผมและเธอต่าง ซื้อชุดว่ายน้ำมาแล้วนี่..ตอนแรก รินก็เหมือนจะเห็นด้วยดี แต่ต่อมาเธอก็ง้อแง๊ไม่อยากเล่นน้ำซะงั้น ก็เพราะรอยตีตราที่ผมมอบให้เธอเมื่อคืนก่อนนั้นเอง..

แต่รินว่ามันยังเห็นอยู่นะเธอที่เอยแย้งและจ้องมองเงาสะท้อนของตนเองในเงากระจก ซึ่งจริงๆมันก็เห็นนิดๆแหละ แต่เห็นไม่เด่นมากนัก...



แต่คงไม่มีใครสงสัยหรอก ถ้ามีใครถามก็บอกว่ามันเป็นปานสิ ริน..ผมเอย และนั้นก็ทำให้หล่อนเอยแว้กแย้งทันที

ปานบ้าอะไรมีตั้ง 2 ข้างนะ..แถมมีหลายรอยอีกด้วย..เธอเอยแว้กอย่างหน้าระเรือ..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้ม ก่อนผมจะเอยกล่อมเธอ..

ไม่มีใครเห็นหรอกริน อีกอย่างพี่ก็อยู่ด้วยไม่ต้องเอยไปหรอก..ผมกล่อม ซึ่งเธอก็ยังคงตีสีหน้ายุ่งนิดๆ เหมือนจะไม่ยอมแต่สุดท้าย เธอก็ยอมลงไปที่สระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งนี้แต่โดยดี แต่เธอนั้นได้สวมเสื้อเชิ้ตทับและเอาผ้าพืนใหญ่หมดที่เอวอย่างมิโชว์อะไรมากนัก....
ใช่ถึงจะเธอจะสวมของพวกนั้น แต่ก็รินนั้นก็ยังคงตกเป็นเป้าสายตาของเหล่าชายหนุ่มทั้งไทยและต่างชาติอย่างทันทีที่ รินเดินเข้ามาในโซนสระว่ายน้ำ ถึงมีผมเดินมาด้วยก็ตาม...(กว่าจะ)

เดี๋ยวพี่ไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ..ผมเอย เมื่อเรานั้นได้วางของไว้ยังที่โต๊ะข้างสระ..

อือออ..รินที่เอยตอบ...ก่อนที่ผมจะเดินไปเปลี่ยนชุด ซึ่งผมก็ใช้เวลาเปลี่ยนไม่นานหรอก เพราะใส่มันอยู่ข้างในอยู่แล้วแค่ถอดเสื้อกางเกงตัวนอกออกก็เสร็จแล้ว แต่เชื่อมัยครับ ว่าเพียงแค่แป็บเดียวนั้นแหละ รินก็ถูกหนุ่มอื่นจีบซะแล้ว...ใช่ผมเดินออกมาออกจากห้องน้ำ โดยใช้เวลาเปลี่ยนชุดนิดเดียวนั้น ก็เห็นรินกำลังคุยกับหนุ่มฝรั่งร่างกำยำหน้าตาดีคนหนึ่งอยู่...

ผมที่มอง ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเธอ ซึ่งเธอก็เหมือนเอยบอกลาฝรั่งคนดั่งกล่าวนั้นละมัง ฝรั่งนั้นถึงได้ค่อยเดินจากเธอไป

ทำไมเหรอ มีอะไรรึเปล่า..ผมที่เดินเข้ามาเอยปากถามเธอ..

อืออ ไม่มีอะไรหรอก..รินตอบผม แต่สีหน้าของเธอนั้นออกระเรืออย่างเขินๆ ราวกับมีอะไรแน่ๆ ซึ่งผมก็ไม่ทันที่จะ ถามเธอนั้น เธอก็เอยเชื้อชวนผมลงเล่นในสระน้ำ ทั้งๆที่ ตอนเดินลงมาเธอก็เหมือนเอยๆว่าจะนั่งอยู่ที่โต๊ะแหละจะไม่ไปไหน ไปมาๆเปลี่ยนใจอีกแล้ว...

แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการเปลี่ยนใจอย่างงี้ของเธอหรอกครับ ยิ้มอย่างดีใจมากกว่าที่เธอนั้นเปลี่ยนใจมาว่ายน้ำนะ และเชื่อมัยครับ พอเธอถอดเสื้อเชิ๊ต และผ้าที่พันรอบเอวออก นั้นก็ยิ่งทำให้มีคนมองเธอมากขึ้น..ก็เธอทั้งสวยและหุ่นดีแบบนั้นนี่นะ....

ผมกับรินต่างก็ว่ายน้ำกันในสระนั้น กันครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะเอยปากถามเรื่องเมื่อครู่นี้ ใช่เรื่องฝรั่งนั้นแหละ..

นี่ ริน เมื่อกี้ฝรั่งเค้ามาถามอะไรรินเหรอ?..” คำถามของผมที่ทำให้รินถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย...

ไม่ได้มาถามอะไรรินหรอกพี่ทีเธอเอยตอบอย่างเสียงเบาๆอย่างหน้าเริ่มกลับระเรือ ก่อนที่ผมจะเอยซักต่ออย่างแกล้งไก๋

ไม่ได้มาถาม? อย่าบอกว่ามาจีบเรานะ..

ไม่ได้มาจีบเธอเอยตอบอย่างคำต่อคำ...แน่นอนครับว่านั้นทำให้ผมสงสัยมากขึ้น...

อ้าวแล้วเค้ามาคุยอะไรกับรินนะผมเอยต่ออย่างอยากรู้ และสงสัยจริงๆนะ ตอนแรกก็นึกว่าจีบเธอ ถ้าไม่ใช่แล้ว ไอ้ฝรั่งนั้นมันมาคุยกับรินทำไม...ก่อนที่รินจะเอยตอบด้วยหน้าแดงก่ำ...

เค้าชวนรินให้ไปนอนกับเค้าด้วย!!..คำตอบของผมที่ทำให้ผมตาโต ตกใจเหมือนกัน ในใจก็หึงเธอนิดๆเหมือนกัน

แล้วรินบอกกับเค้าว่าไงละ..ผมเอยถามต่ออย่างอยากรู้..แต่น้ำเสียงนั้นกลับไม่แสดงออกการหวงเลย

ก็ต้องปฎิเสธอยู่แล้วสิ..จะให้รินตอบตกลงเหรอค่ะ..เธอเอยโวยใส่ผมอย่างหน้าแดงนิดๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมหัวเราะ

ไม่ใช่อย่างงั้น พี่รู้ว่า รินต้องตอบ ปฎิเสธไป แต่พี่นึกว่ารินจะด่ากลับไปซะอีก..ผมเอยแต่นั้นก็ยังคงทำให้รินนั้นยังมีสีหน้าค้อนใส่ผมอยู่ดี...ซึ่งเธอก็เอยเล่าให้ผมฟังต่อ...

อืออ ก็อยากด่าเหมือนกัน เพราะตอนรินปฎิเสธเค้า เค้ายังมีหน้าเสนอเงินให้รินอีกแนะ..แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมเริ่มนึกฉุนจริงๆแล้ว แรกๆคือฉุนนิดๆ ตอนนี้เข้าขั้นโมโหเลย กล้าดียังไงเสนออย่างงั้นกับรินของผม.

แล้วรินตอบไปว่าไงละ?..” ผมเอยถามต่อ..

รินก็ยังไม่ทันตอบอะไร พี่ทีก็มาซะก่อนนะค่ะ..เธอเอยปากตอบ.ชำเลืองผมอย่างแปลกๆซึ่งผมก็มองเธอกลับ

แล้วถ้าพี่ยังไม่มานี่ รินจะตอบเจ้าฝรั่งนั้นยังไงเหรอ?..”ผมเอยถามต่ออย่างอยากรู้..

ก็อาจจะไปกับเค้าก็ได้ค่ะ ก็เขาเสนอเงินมาให้รินตั้ง 2 หมื่นแนะ..เธอเอยตอบหน้าตาเฉย และก็ว่ายน้ำนำหน้าผมไป เล็กน้อย ก่อนที่ผมที่ได้ยินคำพูดนั้นก็ตาโต และค่อยขยับตาม จับรั้งแขนของเธอ เพื่อเอยปากถาม

เมื่อกี้พูดจริงเหรอ?..” ผมเอยถามอย่างน้ำเสียงส่อไปทางทั้งฉุนและหึงอย่างชัดเจน และนั้นทำให้เธอหันมายิ้มหวานเหมือนพอใจกับ ปฏิกิริยาของผม..

พูดล้อเล่นค่ะ...รินก็แค่อยากดู ปฏิกิริยาของพี่ทีเท่านั้นแหละ..คำตอบของเธอก็ทำให้ผมนั้นถึงกับพูดอะไรไม่ออก...

จริงเหรอ?” ผมเอยถามอย่างย้ำ แต่คิดๆไปแล้วก็คงจริงตามเธอว่า เพราะเมื่อกี้ผมออกวางฟอร์มไม่หวงเธอเลยนี่..

จริงสิค่ะ..และต่อให้ฝรั่งคนนั้น เอาเงิน หมื่น แสน มาเสนอริน รินก็ไม่ยอมไปกับเค้าหรอก..

แต่ถ้าหลักล้านไม่แน่ใช่มัยละ?..” ผมเอยหยอกเธอกลับ..ซึ่งเธอก็หัวเราะและเอยตอบอย่างเล่นกับผมด้วย..

ใช่ค่ะ ถ้าเค้าให้ล้านหนึ่ง รินจะไปทันที..เธอเอยตอบสวนกลับอย่างเล่นกับผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมทำหน้าดุและเอยดุใส่เธออย่างหึงๆ....

แนะๆ...ผมเอยสั้นๆ ซึ่งนั้นก็มี แต่ทำให้เธอยิ้มไม่หุบ กับท่าทีการหวงของผมนั้น..

ล้อเล่นค่ะ ต่อให้ล้าน หรือหลายล้าน รินก็ไม่ไปหรอก เพราะรินไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น พี่ทีก็น่าจะรู้นี่..เธอที่เริ่มเอยอย่างจริงจัง ซึ่งผมก็อมยิ้มและกอดร่างของเธอแน่น เล็กน้อย และเอยตอบ..

อืออ พี่รู้.. แต่ยังไงพี่ก็ต้องหวงไว้ก่อน เดี๋ยวเกิดรินอยากลองของ และติดใจของฝรั่งขึ้นมา พี่ก็ตกกระป๋องนะสิ..ผมที่เอยกล่าวอย่างลอยหน้าลอยหน้า ซึ่งริน ก็นิ่งเล็กน้อย ก่อนเอยปากถาม ไม่รู้ หรือแกล้งไม่รู้กันแน่...

กลัวริน ติดใจ? กลัวรินติดใจอะไรเหรอค่ะ..เธอที่เอยปากถาม..คำถามของเธอที่ทำให้ผมทำตาปริบๆเล็กน้อย ก่อนจะอมยิ้ม และตอบโดยใช้สรีระพร้อมกับคำพูด..

กลัวรินติดใจ ไอ้นี่ของฝรั่งไงผมตอบ พร้อมกับขยับเอวเอาบางอย่างสีกับสะโพกของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้รินนั้นมีปฏิกิริยา และหมายจะสะบัดให้ออกไปจากวงกอดของผมอย่างทันที..

พี่ทีบ้า ทะลึ้ง ลามก...เธอที่เอยต่อว่าผมจากคำตอบ+การกระทำเมื่อกี้ของผม แน่นอนว่า เรื่องอะไรละครับว่าผมจะยอมปล่อยเธอหลุดไปจากวงกอดง่ายๆ..ขยับมือกอดเธอราวกับปลาหมึกเลยนะ(ผมนะ)...

อะไ..พี่ทะลึ้ง ตรงไหน ก็พูดเรื่องจริงนี่ ขนาดรินยังติดใจควยพี่เลยไม่ใช่เหรอ ขืนโดนควยของฝรั่งมีหวังลืมควยพี่พอดี...ผมที่เอยบอกอย่างตรงๆ และจับเธอหันมามองหน้า ของผมและขยับดันแผ่นหลังของเธอเข้าติดกำแพง ซึ่งผมกับเธอก็ปล่อยตัวปล่อยใจลอยตามน้ำ ในสระน้ำวนของโรงแรมแห่งนี้ (โรงแรมนี้มี 2 สระครับ สระน้ำวนที่รอบล้อมสระธรรมดา..)จนลอยกันมาอยู่ใต้สะพานที่ใช้ข้ามสระน้ำวนไปยังสระใหญ่...

ปะ ปล่อยรินนะ พี่ทีเธอเอยอย่างสึหน้าแดงก่ำ กับคำพูดเมื่อกี้ของผมนั้น โดยที่มีสายตามจับจ้องมองอย่างยิ้มๆ

ไม่ปล่อย จนกว่าพี่จะได้ทำโทษริน ข้อหายั่วให้พี่หึงเรา..

ทำโทษที่นี้เหรอ ไม่เอานะพี่ที..เธอเอยร้องอย่างตาโตแก้มแดง อย่างรู้ความหมายถึงโทษทัณฑ์ของผมนั้น..

ทำไม ละที่นี้ก็ดีออก...เร้าใจดี..ผมตอบอย่างอมยิ้มมากขึ้น

บ้าสิ เดี๋ยวคนอื่นเห็นจะว่าไงละค่ะรินที่เอยโต้ตอบผม อย่างเขินอาย ซึ่งผมก็โต้ตอบเธอทันควัน

แล้วตอนนี้มีคนอื่นเหรอ รินคำตอบของผมก็ทำให้รินหันไปมองมองรอบๆ ซึ่งมันก็อย่างที่ผมบอกไม่ผิด เมื่อภายในสระน้ำของ โรงแรมนั้นมิได้เหลือใครแล้วนอกจากผมกับเธอ ใช่กว่าเราจะลงมาก็เย็นพอดูอยู่แล้ว พอว่ายน้ำได้สักพักมันก็ค่ำจนคนอื่นที่ใช้สระนั้นก็ค่อยทยอยๆกลับกันไปหมดแล้ว...

และในขณะที่เธอหันไปมองรอบๆนั้น ผมก็ไม่สนใจว่าเธอจะตอบเช่นไร ทั้งกอดร่างของเธอพร้อมกับก้มหน้าลงซอกไซปลุกเร้าเธออย่างทันที..

อืออ...พี่ที ไม่เอานะค่ะพี่ที อย่าซุกซนสิค่ะ ถึงไม่มีคนอื่นแล้ว เกิดพนักงานโรงแรมมาเห็นเราทำอะไรแบบนี้จะว่าไงละค่ะคำกล่าวของเธอ ก็ทำให้ผมที่เตรียมแกล้งเธอที่นี้ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ ก็ต้องชะงัก...
เออ ใช่ เพราะ น่าจะมีพนักงานโรงแรมมาตรวจตรานี่นะ....เพราะนี่ก็ได้เวลาปิดสระแล้ว...

อืมมม ถ้าเกิดมาเห็นตามที่เราว่าละก็ พี่ก็จะให้พนักงานคนนั้นอึ๊บรินเป็นค่าปิดปากสัก 1ทียังไงละครับ..ผมเอยตอบอย่างยิ้มๆ โดยยังมีเธออยู่ในอ้อมกอด ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของผมนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับแว้กใส่และขยับมือไม้ทุบผม..

พี่ทีบ้า.. ทีฝรั่งมาหึงริน แต่พอเป็นพนักงานโรงแรมจะให้มาอึ๊บริน ซะงั้น..เธอเอยอย่างถลึงตาใส่ผม ซึ่งผมก็หัวเราะและยิ้มแย้มก่อนจะตอบกลับ..

ก็แหม..ที่พี่ยอมพนักงานโรงแรม ก็เพราะว่า ต่อให้มันอึ๊บริน รินก็คงไม่เสียหายมากหรอก แต่ให้ถ้ารินไปอึ๊บฝรั่งที สงสัยของรินคงบานไม่หุบไปอีกหลายวันแหงๆ..คำกล่าวของผมก็ทำให้หน้าของรินระเรือ แต่หล่อนยังคงเอยถามผมกลับอย่างแกล้งไก๋อีกต่างหาก...

อะไรของริน บานเหรอค่ะ..เธอเอยถามกลับอย่างยิ้มๆ..

ก็ตรงนี้ของเราไง รู้มัยว่าของพวกฝรั่งมันยิ่งใหญ่ๆ ยาวๆอยู่ อย่างรินโดนของพวกมันไปทีคงได้บานหมดแหงๆ..ผมตอบพร้อมกับขยับมือเข้าลูบ ตรงนั้นของริน จากด้านหลัง ซึ่งรินนั้นก็ถึงกับสะดุ้งผวาสวมกอดผม...

อูยยย...แล้วของพวกฝรั่งมันใหญ่กว่าของพี่ทีอีกเหรอค่ะ?” เธอเอยถามต่ออย่างรู้ รึแกล้งไม่รู้กันแน่เนี่ย..

อือออ...บางคนก็น้องๆท่อนซุงเลยละผมตอบอย่างโอเวอร์ไป..ก่อนที่คำโต้ตอบของรินนั้นจะทำให้ผมตาโต..

อูยย ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ ชักน่าสนใจนะเนี่ย..เธอเอยตอบอย่างเสียงเบาๆ และแน่นอนว่าอดไม่ได้ที่ผมต้องเอยปรามเธออย่างหึงๆ...

แนะๆ..พูดอย่างงี้ระวังโดนพี่รังแกหนักนะครับ..ผมเอยตอบ ซึ่งจริงๆแล้ว ผมไม่ยอมให้ใครมาอึ๊บเธอ หรอกทั้งพนักงานโรงแรมและฝรั่งนะ หวงครับหวง..ซึ่งรินก็คงรู้แหละครับ ว่าผมพูดไปอย่างงงั้น...ซึ่งคำขู่ของผมเมื่อกี้นั้น เธอกลัวซะที่ไหนละ แหงกหน้ามองผมด้วยรอยยิ้มแสนหวาน..

แน่นอนว่าพอแหงกหน้ายิ้มให้กับผมแบบนี้ เลยจัดการจูบปากของเธอซะ 1 ที..ก่อนที่เสียงครวญของรินนั้นจะเอยร้องขึ้น ขณะที่ร่างของ 2 เรา
อยู่ในสระน้ำวนใต้สะพานเช่นนี้...

อือออ....อาาาาาารินที่เอยร้องครวญอย่างเสียงไม่ดังมากนะ ใบหน้าของเธอที่แหงกขึ้น ขณะที่ผมนั้นกอดและอุ้มเธอขึ้นอย่างเล็กน้อย เพื่อก้มลงดูดนมของเธอ...ผมที่ทั้งดูด ทั้งขบดึงหัวนมของเธอเล่นอย่างไปมา ก่อนจะแหงกหน้าจ้องมองเธอ เมื่อเธอนั้นเอยร้องเรียกผม...

อืออ..นี่พี่ทีค่ะ พี่ทีจะทำโทษรินกลางสระแห่งนี้จริงๆเหรอ? ” เธอหันมาเอยร้องถามกับผม..และนั้นก็ทำให้ผมมองดูรอบๆ ที่ตอนนี้ก็เริ่มมืด ราวๆซะ ทุ่มกว่าๆได้แล้วละ แถมในบริเวณแห่งนี้ก็เหลือแค่ เรา 2 คนด้วย...

ถ้าพี่ทีอยาก รินก็ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ แต่รินนะ ยังไม่อยากอึ๊บกับพนักงานโรงแรมหรอกนะ..เธอเอยย้อนเอามุขผมมาใช้อีกแนะ ช่างน่าตีจริงๆ...

พี่ก็ไม่อยากให้ รินไปอึ๊บกับใครเหมือนกัน ..ผมที่เอยตอบเธอไปตามตรง ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอยิ้มไม่หุบ ไม่รู้ว่าดีใจที่ผมแสดงท่าทีหวงเธอรึเปล่านะ ก่อนที่หัวของผมนั้นจะคิดอะไรขึ้นมาได้....

งั้นเอาอย่างงี้มัย?” ผมที่เอยขึ้น ซึ่งรินก็แสดงสีหน้าอย่างสนใจและเหมือนอยากโดนผมรังแกมากๆ...

ก่อนที่อีกสักครู่ต่อมา..

พี่ทีค่ะ ไม่มีคนค่ะ เข้ามาได้ค่ะ...เธอที่เอยกล่าวบอกผม หลังจากที่เธอเข้าไปดูภายในห้องน้ำหญิง ที่อยู่ข้างสระนั้น คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ผมที่รออยู่นั้นก็ทำให้ผมเดินเข้าไปอย่างทันที..

และเมื่อเข้าไปนั้นผมก็ชะงักเล็กน้อยพร้อมกับตาโต เมื่อรินนั้นรอผมในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด..ซึ่งเธอก็จ้องมองผมอย่างยิ้มระเรือแดงนิดๆ ซึ่งผมก็อมยิ้ม พร้อมกับจัดการเธออย่างไม่รอช้า...

อืออออออ อาาาาาา อาาาาาาา..เสียงครางของรินที่เอยร้องขึ้น ด้วยความเสียวจากการถูกผมละเลงลิ้นเลียที่หีของเธอนั้น ใช่ผมที่ลงนั่งขยับหน้าเข้าเลียหีของเธออย่างไปมา โดยที่ผมนั้น ก็ได้จับยกขาของเธอข้างหนึ่งพาดไว้ที่บ่าของผมด้วย.

อูยยยยยยย อาาาาาา..รินที่ยังคงเอยร้องครวญอย่างสีหน้าเหยเก ซึ่งเสียงของเธอนั้นจะดังแค่ไหนก็อยู่ลักษณะการเลียของผมนั้นแหละ ครับ ซึ่งผมก็ทั้งเลียทั้งฟัดหีของเธอจนร้องครางระงมเลยละ...

อื้ออออออออ อาาาาาา....เสียงของรินที่เอยร้องดังยาว อย่างแหงกหน้าขึ้น อย่างแสดงท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ ใช่ถึงขนาดขยับมือกดศีรษะของผมให้แนบชิดกับโหนกหีของเธอแบบนี้นะ คงทั้งเสียว และชอบอย่างมากแน่ๆ...
ผมที่อมยิ้มให้กับปฎิกิริยาของเธอ ก่อนจะค่อยๆแหงกหน้าและขยับร่างอย่างลุกขึ้น...ซึ่งรินก็ยังคงเอยครางอย่างตัวสั่นเทา และมองผมอย่างเยิ้มหยาด..

อือออ...เลิกกินหอยของรินแล้วเหรอค่ะ..เธอที่เอยปากถามผมอย่างน้ำเสียงสั่นๆอย่างคงเสียวๆอยู่ ซึ่งคำถามของเธอก็ทำให้ผมตากระตุกเล็กน้อยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอยปากโต้ตอบ...

อือออ พอแล้วละ แต่ตอนนี้พี่อยากให้รินกินไส้กรอกของพี่บ้างนะได้มัย...คำตอบของผมที่ทำให้รินที่มีสีหน้าอย่างมีอารมณ์ร่วมนั้นก็ถึงกับยิ้มและเอยตอบรับผมอย่างสั้นๆ..

อืออ..เธอเอยก่อนที่เราจะสลับตำแหน่งกัน ใช่จากเมื่อครู่รินยืนพิงกำแพงและโดนผมกระหน่ำเลียหี ก็กลายเป็นผมยืนพิงกำแพงและกำลังโดนเธอที่ลงนั่งนั้นดูดควยของผมอยู่....

อืมมมมม...อืมมมม..เสียงร้องของผมที่เอยร้องขึ้น ขณะที่รินนั้นขยับปากดูดควยของผมอย่างเน้นๆ ริมฝีปากเอิ่บอิ่มของเธอที่ค่อยๆขยับดูดควยของผมอย่างช้าๆและหนักหน่วงจนผมนั้นถึงกับยืนพิงอย่างแทบตัวเกร็งเลยละ...

อูยยย ริน....

อิๆ เสียวใช่มัยละ พี่ที..เธอที่ผละปากออกและแหงกหน้าเอยปากถามผม ทันทีที่ได้ยินเสียงผมเอยครวญนั้น ซึ่งลำควยของผมนั้นก็พาดอยู่บนหน้าของเธอ ซึ่งรินก็ไม่ได้แสดงท่าทีรังเกียจลำควยของผมแม้แต่นิดเดียว ซึ่งภาพดั่งกล่าวนั้น ก็ยังคงทำให้ผมยังคงคิดว่าเหมือนฝันอยู่เลย ทั้งๆที่มันคือเรื่องจริงแท้ๆ...

อืออ..เสียวสิ เสียวมากด้วยผมตอบ ขณะที่ใจผมนั้นยังคงมีบางส่วนที่ยังไม่อยากยอมรับความจริง ที่ผมได้มีความ สัมพันธ์ลักษณะนี้กับเธอ...ใช่หากเป็นความฝัน ผมก็อยากจะขอฝันอย่างงี้ตลอดไปเลย....ซึ้งสิ้นเสียงตอบของผม รินก็ยิ้มหวานและเอยตอบ

งั้น รินจะทำให้เสียวยิ่งกว่านี้อีก..เธอเอย..ก่อนจะทั้งเลียและดูดกระดอของผมต่อ แน่นอนครับว่าผมก็ได้แหงกหน้าขึ้นอย่างสูดปากครางด้วยความเสียวจากริมฝีปากของเธอที่ขยับทั้งดูดทั้งเลียนั้น...

อือออ...อือออ.อ..อือออ..เสียงของรินที่เอยร้องในลำคอ ซึ่งเธอก็ขยับปากดูดลำควยของผมอย่างแทบสุดโค่นควย อย่างไปมา ก่อนจะสลับด้วยการไล่เลียตามลำควยของผม ซึ่งเธอก็ไล่เลียจนไปถึงพ่วงไข่ และดูดไข่ของผมด้วย...

ต้องยอมรับแหละครับว่า รินดูดควยได้เก่งจริงๆ ผมรู้สึกอิจฉาแฟนของเธอนะเนี่ย ทั้งๆที่ผมได้เย็ดเธอแล้วแท้ๆ ยังไม่วายอิจฉาเลยที่หมอนั้น ได้รินดูดควยแบบนี้ ซึ่งไม่รู้ว่ามันให้รินดูดควยกี่ครั้ง ตลอดคบกัน 4-5ปีนั้น...

อืออ ให้รินพอแล้วเหรอ..เธอเอยถามผม เมื่อผมนั้นได้ผลักศีรษะของเธออกจากลำควยของผมที่หยาดเยิ้มด้วยน้ำลายของเธอ แถมควยของผมก็แข็งโป๊กอย่างสุดๆแล้วด้วย...

อือออ พอแล้ว พี่ยังไม่อยากเสร็จที่ปากของเรานะ..ผมที่ตอบอย่างตามตรง และนั้นก็ทำให้รินเอยปากถามกลับอย่างยิ้มๆ แล้วพี่ที อยากเสร็จที่ตรงไหนเหรอค่ะ?..”

คำถามของเธอที่ทำให้ผมยิ้มกว้าง ก่อนจะเอยตอบ....

ต้องให้พี่บอกด้วยเหรอ รินน่าจะรู้ดีนะ ว่าพี่ชอบเสร็จตรงไหนคำตอบของผมก็ทำให้เธอหน้าร้อนผ่าวเล็กน้อย...ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นและเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำอย่างไม่พูดอะไร แน่นอนว่าท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ผมนั้น งง เล็กน้อย...

ริน?” ผมเอยและเดินตามเธอ และนั้นก็ทำให้ผมต้องชะงัก...

เอ้ามาสิค่ะ พี่ที พี่ทีจะได้เสร็จไงค่ะ แต่รินให้เสร็จแค่ครั้งเดียวนะ..รินที่เอยกล่าวอย่างยืนโก้งโค้งเชื้อเชิญให้ผมกระทุ้งรูอย่างเต็มที่..ตอนแรกผมก็ งง ว่าเธอจะเข้าห้องทำไม ที่แท้เธอคงจะอายละมัง หากเย็ดกันโต้งๆตรงกลางห้องน้ำของสระน้ำแห่งนี้นะ...แน่นอนครับพอเห็นท่าทางของเธอตรงหน้าแล้ว ผมก็หาย งง และรีบสนองต่อคำเชิญของรินอย่างทันที...

อือออออ...อ๊ายยยยยยยยยย...เสียงร้องครางของรินนั้นก็เอยครางลั่นอย่างทันทีที่ลำควยของผมนั้นสอดใส่เข้าไปในรูสวาทของเธอ ร่างอรชรที่ยืนเท้ากำแพง ซึ่งนอกจากเท้ากำแพงแล้วยังเท้าวาวล์เปิด-ปิดฝักบัวอีกด้วย...

อืมมม...ผมเองที่สบครวญกับความคับแน่นของร่องสวาทของเธอเช่นกัน ก่อนค่อยๆขยับตะบั่นกระทุ้งหีของเธออย่างไปมา..เสียงใสๆของรินที่เอยร้องอย่างค่อยๆดังราวกับเสียงสวรรค์...

อาาาาาา...อาาาาาา..อาาาาาา...อาาาาาา..เสียงครางของรินที่ค่อยๆเอยร้องระงม ร่างอรชรที่ขยับสั่นไปมาตามแรงโถมของลำควยของผมที่ขยับกระทุ้งรูของเธอ อย่างไม่ค่อยหนักมากนัก...มือไม้ของเธอที่เท้า หรือวางที่วาวล์ นั้นก็มีการก่ำอย่างแน่นด้วยความเสียวจากดุ้นเนื้อของผม...

ผมที่ขยับกระทุ้งลำควยอย่างไม่เร่งรีบมากนัก ใช่กระทุ้งจนเธอนั้นเสร็จน้ำหีแตกรดกระดอของผมไป 1 น้ำ ในท่วงท่านี้เลย

อืออออ อูยยยยย...พี่ทีค่ะ รินขอถามอะไรหน่อยได้มัย..เสียงของเธอที่เอยขึ้น สลับกับเสียงครางและเสียงหอบเหนื่อยของตัวเองไปด้วย...

จะถามอะไรละรินผมที่เอยตอบรับด้วยรอยยิ้ม มือไม้ของผมที่จับสะโพก พร้อมกับขยับลำควยคว้านรูของเธออย่างเป็นการแกล้งให้เธอเสียวมากขึ้น...

อูยยยยย...ซี๊ดดดด รินอยากรู้ว่าผู้ชายเนี่ย เค้าชอบแบบไหนมากกว่ากันเหรอค่ะ ระหว่างเลียหอย กับ กระแทกหอยเนี่ย คำถามของเธอที่ทำให้ผมตาปริบๆ โอว์ เธอแกล้งอินโนฯ รึ อินโนฯ จริงๆเนี่ย...

ไม่น่าถามเลยนะ...ก็ต้องเป็น..อย่างงี้อยู่แล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่นะชอบ กระแทกหอยมากกว่า เลียอยู่แล้ว เลียหอยมากๆไม่ดีหรอกเดี๋ยวท้องเสีย..ผมที่เอยตอบ พร้อมกับเริ่มขยับกระทุ้งรูของรินอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมขยับควยกระทุ้งรั่วใส่เลยละ..

ซึ่งผมก็จัดควยกระทุ้งชุดใหญ่ให้เธอ 1 ดอก ก่อนจะหยุดพัก ซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างของรินสั่นเทา ก่อนที่เธอจะเอยปากต่อว่าผม อย่างหน้าแดงก่ำ...

อาาาาาา….อาาาาาาบ้า...หอยรินไม่ใช่หอยทะเลนะ จะได้ทำให้พี่ท้องเสียนะ..รินเอยตอบด้วยใบหน้าและน้ำเสียงอย่างเสียวๆ...ซึ่งผมก็ยิ้มไม่รู้จะยิ้มยังไง ก่อนเอยถามเธอต่อ..

แล้วหอยของรินนะ เค้าเรียกหอยอะไรครับ...คำถามของผมที่ทำให้รินหน้าแดงและเอยตอบไม่ถูก...

ละ แล้ว ควยของพี่ทีละค่ะ เรียกว่าไส้กรอกอะไรนะ..เธอเฉไฉ ไม่ยอมตอบของตัวเอง มาเอยถามผมกลับซะงั้น...

ลองไบท์...ผมตอบสั้นๆและขยับควยอย่างสาวจนแทบหลุดก่อนจะกระทุ้งมันกลับเข้าไปอย่างมิดด้ามอย่างเต็มแรง และนั้นก็ทำให้รินนั้นได้แต่เอยปากครางลั่น ด้วยความเสียวสะท้านจากลำควยของผม ขณะที่ผมนั้นก็ขยับตะบั่นลำควยเข้ากระทุ้งใส่รูสวาทของเธออย่างไม่หยุด ใช่ ไม่เปิดโอกาสให้เธอนั้นได้เอยโต้ตอบอะไรอีก นอกจากจะเอยครางลูกเดียวเท่านั้น

อาาาา...อาาาา..อาาาา..เสียงครางของเธอที่เอยร้องอย่าต่อเนื่องอย่างแทบไม่ขาดปาก ส่วนผมก็ยังคงขยับตอกลำควยอัดหีของเธอ ดังปึกๆๆๆป้าบๆๆ อย่างไม่หยุด มือไม้ที่จับสะโพกบางๆของเธออย่างแน่นขนัด ตะบั่นควยไปสูดปากไปด้วยความเสียวในรสหีของริน...

ก่อนที่ความเสียวนั้นจะถึงจุดปะทุ...

อา...รินจ้า พี่จะทนไม่ไหวแล้ว จะไม่ไหวแล้ว..เสียงของผมที่เอยร้อง พร้อมกับเร่งรั่วควยเข้าใส่เธอ ท่ามกลางเสียงครางและสะโพกขาวกลมที่รองรับการกระแทกของลำควยของผมมาตลอดกว่า 10-15 นาทีนั้น...

อ็าาาาาาาา...ค่ะ พี่ที ปะ..ปล่อยมันมาเลยค่ะ พี่ที รินพร้อมแล้วค่ะ รินพร้อมแล้ว อ๊าาาา..เสียงร้องตอบของรินนั้นก็เป็นตัวกระตุ้นชั้นดี ก่อนที่ผมจะซอยควยเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ และสบครางดังในไม่กี่อึกใจถัดมา..

ท่ามกลางเสียงครางของรินที่เอยร้องลั่นอย่างสะท้าน ด้วยน้ำควยของผมที่ระเบิดเข้าใส่ในท้องของเธออย่างเต็มที่..

อ๊ายยยยยยยยยยยยยเสียงครางที่เอยขึ้นอย่างสุดเสียง โดยที่ร่างและมือไม้ของเธอนั้นเกร็งทั้งก่ำด้วยความเสียวสะท้านอย่างถึงทรวงนั้น แน่นอนว่าผมเองก็เช่นกัน ผมที่ทิ่มควยใส่อย่างมิดด้ามนั้นก็ยืนแอ่นอย่างเกร็งกาย ขณะที่ปล่อยเหล่าลูกๆของผมเข้าไปว่ายในท้องของเธออย่างเต็มที่นั้น...

อูยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดผมที่ยืนในสภาพดั่งกล่าว พร้อมกับเอยสูดปากคราง ก่อนค่อยๆฟุบกายลงทาบทับแผ่นหลังขาวๆที่โทรมด้วยเหงื่อและสั่นระริกๆของเธอนั้น มือไม้ที่คลายจากสะโพกก็เอื้อมไปบีบ ไปเล่นยังนมสวยๆขาวๆทั้ง 2 เต้าของเธออย่างไปมา...

นี่รินจ้า กลับห้องไป พี่ขอกระแทกหอยเราต่อได้มัย..ผมที่เอยปากขอเธออย่างตรงๆ ถึงแม้ในตอนต้น เธอจะบอกว่า คืนนี้ให้ผมเล่นรอบเดียวก็ตาม แต่ว่า มันอดได้ซะที่ไหนละ...รินที่ยังเอยปากครางด้วยความเสียวนั้น ก็นิ่งอย่างไม่ตอบผมไปครู่หนึ่ง ก่อนที่คำตอบของเธอนั้นจะทำให้ผมยิ้มอย่างไม่หุบ..

อือออ...ก็แล้วแต่พี่ทีสิค่ะ..ระ รินยังไงก็ได้ค่ะ เธอที่ค่อยๆเอยตอบ ด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ..แน่นอนว่าพอหล่อนตอบแบบนั้น ผมแทบรีบจูงเธอออกจากห้องน้ำนั้น เพื่อไปเติมไฟสวาทกันต่อที่ห้องพัก ชนิดทันทีรวดเร็วอย่างกลัวว่าไฟสวาทของเธอจะมอดซะก่อน และคืนนั้น ผมกับเธอต่างก็ล่อกันอีก 2-3 ยก และมันก็เหมือนเป้ฯการทบทวนและส่งท้ายในการไปเที่ยวครั้งนี้ของ ผมกับริน ด้วยค่ำคืนที่ร้อนแรงอย่างไม่ แพ้ค่ำคืนแรกเลยทีเดียว..

และต่อให้รินจะคืนดีกับแฟนของเธอหรือไม่ ผมก็จะไม่มีวันลืม ช่วงเวลาเหล่านี้อย่างเด็ดขาด....

ผมที่ขับรถเดินทางกลับ ด้วยใจที่ไม่อยากกลับซะเท่าไร ใช่ยังอยากอยู่กับเธอต่อ ซึ่งไม่รู้ว่ารินเองจะคิดเช่นเดียวกับผมรึเปล่า แต่ตัวผมนั้นก็ไม่สามารถทำอย่างงั้นได้ เพราะนี่ก็เต็มที่สุดแล้ว เพราะหัวหน้าผมนั้นก็ได้โทรมาบอกให้ผมไปทำงาน ทั้งๆที่ผมก็อ้างว่าไม่สบายหนักมากแท้ๆ...
เฮ้อ.....แย่จริงๆ รึ หัวหน้าผมจะรู้ว่าผมป่วยการเมืองกันเนี่ย…(ก็สมควรที่จะรู้ ก็เสียงเอ๊งไม่เปลี่ยนนี่นะ)
ผมที่ขับรถเดินทางกลับ ก่อนจะพารินไปส่งยังคอนโดของเธอ แน่นอนว่าไม่ใช่ส่งแค่ที่คอนโด แต่ผมลงไปส่งเธอถึงหจน้าห้องเลยด้วย...

เป็นอะไรเหรอ ริน ทำไมทำหน้าแบบนั้นละผมที่เอยปากถามขึ้น โดยที่ผมนั้นก็ถือสัมภาระของเธออยู่ในมือ..

ก็จะให้รินทำหน้ายังไงละค่ะ โดนใครไม่รู้ทำเอาจนจะเดินไม่ได้อยู่แล้ว..คำตอบของเธอก็ทำให้ผมอมยิ้ม..

เอ แต่เมื่อคืนพี่จำได้ว่า เราเต็มใจให้พี่ทำเยอะๆเองนะ..ผมที่โต้ตอบซึ่งนั้นก็ทำให้รินนั้นหน้าแดงก่ำ..

นั้นเป็นเพราะพี่ที นะ...ทำให้ ริน ติดใจทำไมละ..เธอเอยตอบ โดยปลายๆประโยคนั้นเธอเอยอย่างน้ำเสียงเบาๆจนเกือบไม่ได้ยิน แน่นอนว่าถึงจะเกือบไม่ได้ยินแต่ผมนะได้ยินครับ ผมก็อมยิ้มและเอยตอบ

แล้วคืนนี้สนใจให้พี่ทำให้อีกมัยละ ทำเยอะๆจะได้ชินไง..คำกล่าวของผมก็ทำให้รินหน้าแดงและเอยต่อว่าผมทันที..

จะบ้าเหรอ แค่นี้ระบมจะแย่แล้วนะ..เธอเอย และทำท่าทีจะทุบผม ก่อนที่จะมีเสียงเรียกริน จนทำให้เราทั้ง 2 ที่จะเล่นกันอยู่นั้นต้องหันไปมอง และคนที่เรียกรินนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น นายบิ๊ก แฟนรินนั้นเอง...แถมสภาพของเขาเหมือนกับว่าไม่ได้เพิ่งมารอด้วย น่าจะมารอหลายวันแล้ว...

ริน เค้าที่เอยย้ำอีกครั้ง และเดินเข้ามาหาเธอ ก่อนจะลงนั่งคุกเข่าอย่างไม่แคร์ใครเลย ใช่ รวมถึงผมที่ยืนอยู่ข้างๆรินด้วยนั้น

ผมรู้ว่า ผมผิด ผมเลว แต่ผมขอร้องนะ อย่าเลิกกับผมเลยนะ รินเขาที่เอยร้องขอเธอ ด้วยน้ำเสียงที่น่าสงสาร หากผมไม่รู้สาเหตุการทะเลาะ ก็คงจะสงสารเขาด้วย แต่เพราะรู้เลยรู้สึกสมเพซมากกว่า.....

พี่บิ๊กค่ะ กลับไปก่อนเถอะค่ะ รินเหนื่อย ส่วนเรื่องของเรา คุยกันวันหลัง นะค่ะ...เธอเอยอย่างเรียบๆด้วยน้ำเสียงต่างจากที่เอยกับผมเมื่อครู่ราวกับหน้ามือหลังเท้าก็ไม่ป่าน

ไม่ ผมอยากคุยกับรินวันนี้...เค้าตอบ...พร้อมกับเกาะแข้งเกาะขาเธอ...

ได้ค่ะ.. ถ้าคุยกับรินตอนนี้ คำตอบของรินก็เหมือนวันก่อน คือ เราเลิกกันค่ะ...ถ้าพี่บิ๊กยอมกลับ และให้อารมณ์รินดีๆก่อน และค่อยมาพูดกัน บางทีคำตอบของรินอาจจะเปลี่ยนก็ได้เธอเอย่างมีเหตุมีผลอย่างใจเย็นผิดปกติ ถึงแม้น้ำเสียงเธอดูธรรมดา แต่ทำไมผม ที่ยืนข้างๆยังรู้สึกกลัวไปด้วยยังไงไม่รู้...

ละ แล้วเมื่อไรละ ริน แล้วเมื่อไร...เค้าที่เอยถามอย่างไม่ยอมแพ้ ก่อนที่รินจะเอยตอบทันที..

อาทิตย์หน้า ค่ะ ส่วน วันไหนแล้วรินจะโทรไปบอก รินจะไปพร้อมกับพ่อแม่ ของริน เพื่อคุยเรื่องนี้ กับพี่และพ่อแม่ของพี่ค่ะ..รินเอย อย่างเด็ดขาด ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นนิ่งเล็กน้อย ก่อนจะจำใจลุกขึ้น และเดินคอตกกลับไป...

น่ากลัว เอาเรื่องเหมือนกันนะ น้ำเสียงของรินเมื่อกี้นี้นะ..ผมเอยขึ้น หลังจากนายบิ๊กเดินไปไกลแล้ว พร้อมกับหันมามองเธอ ซึ่งรินก็ชำเลืองมองผมอย่างอมยิ้ม..

เหรอค่ะ แต่ รินว่ารินทำเสียงออกปกตินะ..

ไม่..ไม่ปกติเลยสักนิด..ผมเอยตอบอย่างตามตรงอย่างที่สัมผัสได้จากถ่อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น...ซึ่งถ้อยคำของผมนั้นก็ทำให้เธอหัวเราะ ก่อนที่เธอจะยื่นมือ เพื่อมาเอาสัมภาระของเธอ ที่ผมถืออยู่นั้น...

ไงก็ขอบคุณพี่ทีมากนะค่ะ ที่อยู่เป็นเพื่อนริน ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่แบบนี้นะ..

อืออ ไม่เป็นไร พี่เต็มใจนะ..ผมตอบ..พร้อมกับให้ของที่ผมถืออยู่นั้น คืนแก่เธอ...

มีอะไรอีกรึเปล่าค่ะ..เธอที่เอยถามผม เมื่อยังเห็นผมยังคงยืนอยู่นั้น..

ปะ เปล่า ไม่มีอะไรหรอก..ผมตอบ ทั้งๆที่ในใจของผม มีเรื่องที่จะอยากพูดแท้ๆ แต่กลัวว่ามันจะเป้นการกดดันเธอเสียมากกว่า ใช่ ทั้งๆที่ท่าทางของเธอเมื่อครู่ ก็น่าจะทำให้ผมเองมีลุ้นไม่น้อยอยู่บ้างแท้ๆ...

นี่ผมกลัวอะไรอยู่เนี่ย....

งั้นฝันดีนะค่ะ...ผัวของริน..เธอเอยบอกลาผมอย่างช้าๆชัดๆ ยิ่งถ้อยคำหลังนั้นก็ทำให้หัวใจของผมนั้นพองโต....

อืออ...ฝันดีเช่นกันนะ คนสวยของพี่ผมเอยอย่างยิ้มไม่หุบ...

และหลังจากนั้น ผมก็เกือบๆยุ่งมากจนไม่ได้เช็คว่าเรื่องของรินกับแฟนของเธอนั้นเป็นไงต่อ....แต่แน่นอนว่าต่อให้ผมไม่ได้เช็คก็มีคนรายงานให้ผมฟังอยู่ดี ซึ่งคนที่ว่า ก็คือ ยัยน้ำนั้นเอง และยัยน้ำก็มาทั้งเล่า ทั้งบ่นให้กับผมฟัง ถึงบทสรุปของรินกับแฟนของริน...

รินที่ไปพร้อมกับพ่อแม่ของเธอไปพบกับพี่บิ๊กและพ่อแม่ของเขา ซึ่งทางฝั่งพ่อแม่ของพี่บิ๊กนั้นก็อยากรู้เรื่องเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะคืนที่เกิดเหตุนั้น เรื่องมันไปถึงหูของพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่าย แต่เป็นเรื่องคราวๆไม่ได้เป็นเรื่องราวอย่างละเอียด

ยัย น้ำก็เอยเล่า ด้วยน้ำเสียงอย่างขัดใจจริงๆ ถึงแม้ เธอจะชมว่า ยัยรินนั้นกล้าที่เอยเล่าเรื่องทั้งหมดให้กับพ่อแม่ของพี่บิ๊กตรงๆ...และนั้นทำให้พ่อแม่ของทางพี่บิ๊กหันไปเอยปากถามลูกชาย ว่าที่รินพูดเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งพี่บิ๊กก็ยอมรับว่าจริง..ก่อนที่รินจะเอยขอเลิกกับพี่บิ๊กอย่างเป็นทางการตรงนั้นด้วย...

แต่ทว่า บทสรุปนั้นกลับไม่เป็นดั่งใจของ น้ำ และของผมเอง ถึงแม้ เรื่องทั้งหมด นายบิ๊กนั้นจะผิดจริงก็ตาม นายบิ๊กที่อ้อนวอนขอร้องริน รวมถึงพ่อแม่ของเขาด้วย ที่ขอให้ริน ให้โอกาส บิ๊กอีกครั้ง รวมถึงพ่อแม่ของรินเองนั้นก็ช่วยกล่อมเธออีกด้วย ประมาณว่าผู้ใหญ่เค้าร้องขอแล้ว ก็ช่วยอ่อนโอน รักษานำใจเค้าหน่อยเถอะนะ...

และนั้นก็ทำให้รินนั้นใจอ่อน ถึงจะไม่เลิก กับเค้า แต่จะไม่มีการแต่งงานของเธอกับในบิ๊ก ตามกำหนดการเดิมที่วางไว้นั้น ด้วยเหตุผลว่าเธอ ไม่อาจจะไว้วางใจผู้ชายคนนี้ได้ จนกว่าเธอจะแน่ใจ และไว้ใจเค้าได้ว่า เค้าจะไม่ทำร้ายจิตใจเธอแบบนี้อีก ...ใช่เมื่อถึงตอนนั้น ก็ค่อยคุยกันเรื่องแต่งงานกันอีกที แต่เมื่อไรนั้น ก็ยังไม่สามารถตอบได้

มันเป็นบทสรุปที่ออกจะขัดใจยัยน้ำ และตัวของผมเหลือเกิน....เห็นได้ยินว่า ระดับความสัมพันธ์ของรินกับบิ๊ก เหลือ แค่ คนกำลังคบหากันด้วย
มิใช่แฟน....ฉะนั้น เธอก็มีสิทธิ์จะมองคนอื่นเช่นกัน แถมเธอก็ยังบอกว่า ถ้าพี่บิ๊กเห็นคนอื่นดีกว่าริน ก็จะไปจีบคนๆนั้นก็ได้เช่นกันด้วย....
และหลังจากที่ผมได้ฟังเรื่องของรินจากยัยน้ำ ได้ 2 สัปดาห์นั้น....

ครับๆ..เสียงผมที่เอยขานรับ กับเสียงกริ่งประตูที่ดังขึ้น ในช่วงหัวค่ำ (รู้สึกเหมือนเดจาวูยังไงก็ไม่รู้แฮะ..)ก่อนที่ผมจะต้องชะงักเล็กน้อยเมื่อเปิดประตูไปก็พบ รินที่ยืนยิ้มแฉ่งอย่างทักทายผมอยู่นั้น..

หวัดดีค่ะ พี่ทีเธอเอยในชุดเรียบร้อยสีหวาน....

เข้ามาสิ..ผมที่ยิ้มและเอยเชิญเธอเข้ามา ก่อนที่เธอจะลงนั่งซึ่งทันทีที่เธอนั่งเสร็จแล้วนั้น รินก็เอยปากผมอย่างทันที...

พี่ทีรู้เรื่องของรินรึยังค่ะ...คำถามของเธอที่เอยนั้น ก็ทำให้ผมที่กำลังหยิบน้ำมาให้เธอนั้นก็ชะงักเล็กน้อยก่อนเอยตอบ

รู้แล้ว ยัยน้ำเล่าให้ฟังแล้ว..

อืออ แล้วพี่ทีคิดว่าไงค่ะเธอที่เอยถามต่อ และรับน้ำที่ผมนำมาให้นั้น...

อืมมม ให้พี่ตอบตามมารยาท หรือ จากใจก่อนละ?” คำตอบของผมก็ทำให้ รินทำตาปริบๆก่อนเธออมยิ้ม

งั้นเอาตามมารยาทก่อนละกันค่ะ...

รินทำถูกแล้ว ก็ผู้ใหญ่เค้าร้องขอมาแบบนั้นนี่...

อืออ แล้วจากใจของพี่ทีละค่ะ ว่าไง......

ต้องให้พี่พูดด้วยเหรอ?” ผมตอบกลับอย่างทันทีและจ้องมองตาของเธอ...ซึ่งนั้นก็ทำให้รินอมยิ้ม ซึ่งเธอรู้แหละว่า จากใจของผมอยากจะตอบว่าไงอย่างแน่นอน....

แล้วที่มาหาพี่วันนี้ แค่อยากถามเรื่องพวกนี้เหรอ?..” ตาผมเอยถามเธอบ้าง....

เอาจริงๆ หรือหลอกละค่ะ..น่าน เธอเอามุขผมมาย้อนด้วย.....
คำตอบของเธอที่ทำให้ผมจ้องมองก่อนจะเอยถามกลับ..

เอาหลอกก่อน..

คิดถึงอยากเจอหน้า...เธอตอบอย่างอมยิ้ม...

แล้วจริงๆละ..

อยากโดนควยของพี่ทีค่ะ..คำตอบจริงๆที่เธอเอยอย่างไล่หลังคำถามของผมก็ทำให้ผมแทบสำลักกับคำตอบที่ได้ยินนั้น ใช่มันค่อนข้างตรงมากเลยทีเดียว...ก่อนที่ผมจะหันไปมองหน้าของรินที่ตอนนี้แดงระเรือมากๆด้วยความเขินอายกับสิ่งที่ตัวเองนั้นพูดออกไป...

ว่าไงละค่ะ พี่ที..เธอที่เอยปากถามผมต่อด้วยสีหน้าที่แดงระเรือนั้น และแน่นอนว่า ผมนะไม่ปฎิเสธอยู่แล้ว...

อะ..อืออออ... การที่รินทำตัวแบบนี้ เนี่ย มันเหมือนรินเป็นผู้หญิงไม่ดีรึเปล่าค่ะ พี่ที...รินที่เอยปากถามผม หลังจากที่ได้จูบปากแลกลิ้นกับผมแล้วนั้น ซึ่งร่างของเธอนั้นก็นั่งคร่อมอยู่บนร่างของผม ซึ่งเราทั้ง 2 นั้นยังคงนั่งอยู่ที่โซฟารับแขกนั้นอย่าง มิได้เปลี่ยนไปไหน...

หมายถึงที่มาหาพี่ และขอให้พี่เย็ดนะเหรอ?..” ผมที่เอยปากตอบเธออย่างตรงๆ ซึ่งเธอก็ก้มมองผมและตอบรับ..

อืออ ใช่ค่ะ พี่ทีว่าไงค่ะ..

ไม่เห็นแปลก หรือ ดู รินเป็นผู้หญิงไม่ดีตรงไหนนี่ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ที่เมียจะมาหาผัว ขอผัวให้เย็ดนะ..ผมตอบอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้รินตาโต ก่อนจะเห็นด้วยกับผม..

อือออ...นั้นนะสินะ..งั้นคืนนี้ ผัวช่วยเย็ดเมียคนนี้อย่างเต็มที่หน่อยได้มัยละค่ะ...เธอเอยตอบอย่างก้มลงมองหน้าของผม ซึ่งมือไม้ของเธอก็คล้องยังที่คอของผมเอาไว้...

ได้สิ เราขอมาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะจัดให้ เอาให้คลานกลับบ้านเลยดีมัย...ผมตอบรับด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่รินจะเอยตอบกลับอย่างทั้งแรงและใจกล้า...

แค่คลานเองเหรอ? นึกว่า พี่ทีจะเอาให้ริน ท้องกลับไปซะอีก..คำตอบของเธอที่ทำให้ผมตาโตนิดๆ..

ถ้าทำแล้ว รินยอมแต่งงานกับพี่ พี่จะทำให้ดูเลย...ผมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งรินก็ยิ้มหวานและเอยตอบ..

เอาไว้ทำรินท้องก่อนค่ะ แล้วรินค่อยบอกว่าจะแต่งงานกับพี่ทีมัย..เธอเอย ก่อนก้มลงจูบปากของผม ซึ่งริมฝีปากของ 2 เรานั้นก็สัมผัสกันอย่างดูดดื่ม..ลิ้นที่สลับกันสอดใส่ปากกันอย่างไปมา..

อือออ...อือออ..รินอยากจะให้พี่เล่นตรงนี้ หรือ ที่เตียงดีครับ...ผมที่ถามหลังจาก จูบปากแลกลิ้นกับเธอเสร็จแล้วนั้น ซึ่งรินที่จ้องมองผมก็
เอยตอบอย่างยิ้มหวาน....

ที่เตียงดีกว่าค่ะ ได้ หลายท่าดี..

เรานะ..ชักแรงใหญ่แล้วนะเนี่ย..ผมเอยอย่างยิ้มๆ ซึ่งเธอก็ยิ้มให้ ก่อนที่ผมกับเธอพากันไปยังที่ห้องนอนของผม..และแน่นอนว่าเมื่อเข้าไปยังที่ห้องนอนแล้ว ผมก็เริ่มทำการรุกเข้าใส่เธออย่างทันที...

อืออ.อ..อือออ...เสียงครางของรินที่เอยร้องขึ้น เมื่อผมนั้นเข้าจูบปากของเธออย่างทันที ที่เข้ามาในห้องนอนแห่งนี้นั้น ซึ่งมือไม้ของผมนั้นก็เข้าปลดปเลื้องเสื้อผ้าของเธอให้หลุดออกจากกายของเธอนั้นไปด้วย..

อือออ....รินที่เอยร้อง พร้อมกับขยับกายลงนอนยังบนเตียงของผมอย่างแผ่หลาเล็กน้อย โดยที่เนื้อตัวของเธอนั้นก็เหลือเพียง ชั้นในลายลูกไม้ 2 ชิ้นเท่านั้น ผมที่มองเธออย่างมีรอยยิ้มและไฟสวาทที่เริ่มลุกโชก ก่อนจะขยับเข้าคร่อมร่างของเธออย่างทันที มือไม้ที่เข้าบีบคลึงหน้าอกหน้าใจของเธอ โดยยังมียกทรงของเธอสวมใส่อยู่นั้น กร้อมกับขยับปากเข้าจูบปากของเธออีกครั้ง ...

ก่อนจะขยับกายเลื่อนลงมาอีกเล็กน้อย ซึ่งศีรษะของผมก็อยู่เหนือเนินอกของริน และค่อยใช้มือเข้าปลดตะขอของยกทรงซึ่งเป็นแบบตะขอด้านหน้า ซึ่งนั้นก็ทำให้บราของเธอหลุดผัวะ เผย ทรวดอกขาวสวยอวบอิ่มของเธออย่างทันทันที ซึ่งผมก็มองนมสวยๆของรินอย่างไม่รู้จักเบื่อ...

อุ๋ยยยย...เสียงของรินที่เอยร้องอย่างเบาๆ อย่างสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อริมฝีปากของผมเข้าประกบดูดนมของเธอ หลังจากมองหัวนมสีสดสวยของเธอ ไม่กี่นาทีนั้น...

อืออออ...เสียงครางของเธอก็ยิ่งเอยร้องดังขึ้น ด้วยความเสียวจากริมฝีปากที่ขบดูดหัวนมของเธออย่างเน้นๆแน่นๆขึ้น ก่อนที่จะค่อยผละปากออกและมองดู หัวนมของเธอที่เยิ้มหยาดและค่อยตั้งชั่นนั้นด้วยรอยยิ้ม...

อืออ...อาาาา...อาาาา..เสียงครวญครางของรินที่เอยร้องอย่างไม่หยุด..ด้วยความเสียวจากการปลุกเร้าของผมที่ใช้ปากพร้อมมอบความเสียว ความรัก บนเรือนร่างต่างๆของเธอ...ใช่ทั้งที่นม ที่ท้อง ที่เรียวขา จนถึงไซที่ร่องสวาท โดยยังไม่ได้ถอดกางเกงของเธอออกแม้แต่น้อย....

อือออ...อูยยยยย...เสียงครางยาวของรินที่เอย ก่อนจะตาปรือมองผมที่อยู่หยุดกระทำ พร้อมกับขยับกายขึ้นมาหาเธอ ซึ่งผมก็ไม่ได้แค่กระเถิบร่างขึ้นมาเพื่อเข้าคร่อมเธอหรอก แต่กระเถิบขึ้นมาเพื่อป้อนควยให้เธอดูดต่างหาก...

ดูดของพี่ให้หน่อยสิจ๊ะ รินจ้า..ผมที่เอยบอกอย่างยื่นควยมาให้เธอที่นอนอยู่นั้น ซึ่งรินก็ตาโตเล็กน้อย เมื่อเห้ฯลำควยของผม ก่อนที่เธอจะยิ้มนิดๆและเอยตอบรับ..

ได้สิค่ะ พี่ที..เธอตอบ ก่อนที่เสียงครวญของผมจะเอยร้องขึ้น พร้อมกับร่างของผมที่ลงนั่งที่เตียงอย่างดีๆ โดยมีร่างของรินนั้นนั่งโก้งโค้งก้มหน้าดูดควยของผมอย่างไปมา...เสียงร้องของเธอที่เอยดังอยู่ลำคอ พร้อมกับเสียงดูดที่ดังจ๊วบๆไปด้วยนั้น ก็ช่างทำให้อารมณ์ของผมพุ่งทะยานอย่างสุดกู่ไม่น้อย..

อูยยย รินจ้า...เบาหน่อยสิครับ เดี๋ยวมีหวังพี่ได้แตกคาปากของเราก่อนหรอกคำกล่าวบอกของผมที่ทำให้เธอแหงกหน้าขึ้นมองด้วยรอยยิ้มราวกับปีศาจแสนซนตัวน้อย....

นั้นละ คือ สิ่งที่รินต้องการค่ะ วันนี้รินอยากทานน้ำควยของพี่ทีก่อน...เธอเอยพร้อมกับแลบลิ้นเลียรอบๆหัวควยของผมอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมแทบนั่งไม่ติดก้นเลยละ...

อูยยย ให้พี่ป้อนใส่หีของเราก่อนไม่ได้เหรอครับ..ผมเอยอุทธรณ์ ซึ่งก็ไม่มีเสียงตอบกลับจากสาวสวยที่กำลังทั้งเลียทั้งดูดควยของผมไปมาอยู่นั้น ซึ่งผมก็ได้แต่นั่งตัวเกร็งอย่างสุดๆ...จนผมนั้นต้องเอยอย่างอื่นขึ้นแทน...

อูยยย ก็ได้ริน อยากกินน้ำควยพี่ก็เชิญ แต่พี่ขณะที่รินกินควยพี่ พี่ขอกินหอยของรินไปด้วยได้มัย..คำกล่าวของผมนั้นก็ทำให้รินนั้นมีปฏิกิริยา และเอยตอบรับอย่างไม่คิดนาน..

ก็ได้ค่ะ..เธอเอยก่อนที่ ร่างของผมจะลงนอนบนเตียง โดยมีร่างของเธอนั้นนอนทับร่างของผม โดยหันหัวไปทางปลายเท้าของผม ใช่แล้วครับ เรากำลังเริ่มทำ 69 กัน...ไม่รู้ว่าผมคิดถูกมัยที่เสนอให้ทำกันในท่านี้ เพราะเหมือนกับว่าเธอดูดควยผมถนัดกว่าเดิมอีก ใช่ดูดราวกับมันเป็นไอติมไม่ก็อมยิ้มก็ไม่ป่าน ก้มหน้าก้มตา ขยับปากดูดควยดัง จ๊วบๆอย่างไม่ยั้ง...

อูยยยยยย..ผมที่แหงกหน้าสูดปากคราง และผมก็ไม่ยอมแพ้ ก้มหน้ามองรูสวาทของหล่อนที่อยู่ตรงหน้า ก่อนจะจัดการโต้ตอบเธอกลับบ้าง ใช่ ทำเอารินสะดุ้งโหยงและหยุดดูดควยผมไปเลย...

อ๊าาาาาาาาาาาาา....เสียงครางของรินทีเอยร้องลั่น เมื่อผมทำการคลี่หีและแยงลิ้นใส่รูสวาทของเธอ ใช่เล่นเอารินที่นอนทับร่างของผมนั้นบิดตัวบิดครางด้วยความเสียวสะท้าน...

อูยยยย พี่ทีค่ะ อย่างทำงี้สิ รินเสียวนะ..เธอเอยร้องด้วยสีหน้าเหยเกอย่างแดงก่ำ แน่นอนว่า ผมไม่หยุดครับ เอาลิ้นทั้งแหย่ ทั้งแยงและคว้านรูชิมน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ส่วนรินก็ได้แต่ร้องครางระงม และเมื่อเห็นผมไม่ยอมหยุดง่ายๆนั้นเธอก็กลั้นใจดูดควยผมต่อ..แถมดูดหนักอย่างตอบกลับซะอีก เลยกลายเป้ฯผมที่กลับมาชะงัก งังบ้าง....

และผมก็ไม่ยอมแพ้ตอบโต้เธอกลับด้วยการใช้มือใช้ไม้มาช่วยในการจัดการกับหีของเธอ ใช่จากแค่ลิ้นก็ใช้นิ้วใช้มือมาช่วยซะเลย ก่อนที่ผมนั้น
จะได้รับชัยชนะจาก ศึก 69 นี้....ด้วยการ...

อื้อออออออ..จะทำอะไรนะพี่ที ไม่เอานะ..เธอที่สะดุ้งและหันขวับเอยร้องถามแก่ผม เมื่อผมเล่นหีของเธออยู่นั้นก็เริ่มล่ามไปยังรูที่อยู่เหนือรูหี อย่างรูก้นของริน...ใช่ผมที่ค่อยๆใช้นิ้วที่เปรอะเยิ้มด้วยน้ำรักของเธอนั้นเข้าเขี่ยๆวนรอบๆรูตูดของเธอ ก่อนจะจัดการสอดนิ้วนั้นเข้าไปในตูดของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้รินนั้นเอยร้องลั่นทันทีที่ผมทำแบบนั้น และเธอนั้นก็เลิกที่ทำการโมกควยผมต่อเลย...

อ๊ายยยยยยยยย....เสียงของเธอที่เอยร้อง อย่างมือไม้จับควยของผมอย่างแน่น ซึ่งร่างของเธอนั้นก็กระตุกสะท้านด้วยความเสียวจากนิ้วของผมที่เข้าขยับสาวเข้า-ออกยังรูตูดของเธออย่างไปมานั้น...

อาาาาา...พะ พอแล้วค่ะ พี่ที ริ..รินยอมแล้ว รินยอมแพ้แล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาา...เธอที่เอยปากร้อง แน่นอนว่าผมนะสนใจที่ไหนขยับนิ้วเข้าออก พร้อมกับลิ้นที่กระหน่ำเลียหีของเธอไปด้วย จนสุดท้ายก็รีดน้ำหีของรินให้แตกคาปากของผมได้อย่างสำเร็จ....

รินที่เจอผมทำอย่างงี้เข้าไป ก็ถึงกับร่างกายอ่อนยวบออย่างหมดแรงไปเลย ผมที่ขยับกายอย่างลุกขึ้นและพลิกเข้าหาร่างของเธอที่นอนเอยครางอย่างเนื้อสั่นเทา อยู่นั้น...

อือออ...เสียงของรินที่เอยร้องคราง เมื่อถูกผมจับให้พลิกนอน หงาย จากที่นอนหันข้างเอยครางอยู่นั้น ซึ่งผมก็จับเธอพลิกและขยับร่างเข้าขึ้นคร่อม โดยที่มือไม้ของผมก็จับเรียวขา และสอดตัวเข้าไปอยู่ในระหว่างขาของเธออย่างใช้เวลาไม่กี่วินาที..

ริน จ้าพี่ขอนะ..ผมที่เอยปากบอก โดยที่ใบหน้าของเธอกับผมนั้นก็อยู่ห่างกันไม่กี่เซน ซึ่งคำกล่าวของผมนั้นก็ทำให้เธอยิ้มและเอยโต้ตอบ

อืออ ยังจะมาขอรินอีก ทำไมละค่ะ ก็วันนี้ รินมาให้พี่ที ฟัดโดยเฉพาะนี่ค่ะ..เธอเอยด้วยรอยยิ้มน่ารัก จนผมอดไม่ได้ที่จะประทับริมฝีปากนั้นของเธอ พร้อมกับสอดใส่ควยเข้าไปในจังหวะนั้น ด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้รินเอยร้องดังในลำคอ ขณะที่โดนผมประกบจูบปากอยู่นั้น มือไม้ที่เข้าผวากอดรัดร่างของผม...

ก่อนที่ผมจะค่อยๆขยับร่างเข้าโถมใส่เย็ดเธออย่างไปมานั้น...

อือออ...อาาาาาอาาาาาอาาาาา..เสียงของรินที่เอยร้องครวญ มือไม้ที่กอดรัดที่คอของผม ซึ่งเสียงของเธอนั้นก็ค่อยๆดังขึ้นตามลำควยของผมที่ขยับกระทุ้งเข้าใส่เธอ ในท่ามาตรฐานนี้นั้น...

อือออ...คะ ควยของพี่ทีนี่ มันเสียว เสียวถึงอกถึงใจรินจริงๆเลยค่ะ..ถ้อยคำที่เอยร้องบอกของเธอนั้น ก็มีแต่ทำให้ผมอมยิ้มไม่น้อย พร้อมกับกระทุ้งรูของเธอหนักมากขึ้นจนทำให้เธอส่งเสียงครางที่ดังกว่านี้..

หีของรินเองก็ทำให้พี่เสียวไม่น้อยเหมือนกันครับ...ผมเอยตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้รินนั้นยิ้มไปเอยครางไป..

อือออ...เหรอค่ะ แล้วพี่ทีชอบหีของรินมัยละค่ะ..เธอที่เอยถามกลับ พร้อมกับเรียวขาที่ตวัดรัดที่ลำตัวของผม ซึ่งนั้นทำให้ผมชะงักเล็กน้อย กับการตวัดขาเข้ารัดตัวของผมนั้น ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอยตอบ..

ชอบสิ ชอบมากด้วย...

ถ้าชอบ คืนนี้ต้องทำหีรินเยอะนะค่ะพี่ที...เธอเอยตอบกลับอย่างทันที และแน่นอนว่าผมก็สวนกลับจนทำให้เธอหน้าแดงแป๊ดเช่นกัน..

ให้ทำ หรือ ให้ตำครับ..ผมเอยอย่างอมยิ้ม ซึ่งรินก็หน้าแดงแจ้..และเอยปากตอบอย่างเขินอาย...

ตะ ตำค่ะ ตำอย่างหยุดนะ ถ้าหยุดละก็ รินจะเอาหีตำแทน...เธอตอบผมเชิงขู่ ซึ่งผมรู้สึกกลัวคำขู่นี้เหลือเกิน ผมกับเธอก็อมยิ้ม ก่อนจะก้มลงจูบปาก โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็สวมกอดร่างของผมอย่างแนบแน่นขึ้น แน่นครับว่า ผมก็ตำ รูของเธอไม่หยุดเลยละ...เพราะกลัวโดนเธอตำแทน.....

อ๊ายยยย อาาาาา...จะเสร็จแล้วค่ะ พี่ที...รินจะเสร็จอีกครั้งแล้ว..เสียงของเธอทีเอยร้องบอก ขณะที่ผมนั้นจับเย็ดในท่ายกล้อ ใช่ครับ จากมาตรฐาน ผมก็จับเย็ดเธอในท่านี้ จนเธอเอยร้อง ซึ่งนี่ก็จะเป็นน้ำที่ 2 แล้วที่กำลังออก หลังโดนควยผมตำเนี่ย...

และไม่กี่อึดใจต่อมา รินก็เอยปากหวีดร้อง อย่างบิดตัว มือไม้ที่ก่ำผ้าปูที่นอนอย่างแน่น ด้วยความเสียว...จากโดนผมสอยจนน้ำหีเล็ดแตกเป็นน้ำที่ 2 นั้น....

อือออออ อาาาาา...รินที่เอยครางอย่างนอนเนื้อตัวสั่นเทา ซึ่งผมก็มองร่างของเธอที่เริ่มมีเหงื่อนิดๆ ก่อนจะเอื้อมมือเข้าบีบเล่นนมของเธออย่างไปมานั้น...

เย็ด รินต่อสิค่ะ พี่ที..เธอที่เอยร้องอย่างตาปรือ...

ได้สิครับ แล้ว รินอยากให้พี่เย็ดต่อ ท่าอะไรละ...ผมที่เอยถามกลับ ซึ่งเธอก็มองผมอย่างอมยิ้ม ก่อนจะผลักผมออกไปเล็กน้อย ซึ่งตอนแรกผมนึกว่าเธออยากจะลุยเอง แต่ผิดคาด...
เธออยากเล่นท่าน้องหมาซะนี่....

รินที่หันมามองผมอย่างยิ้มเขินๆ โดยไม่เอยกล่าวอะไร หลังจากขยับท่าทางนอนโก้งตูดเยี่ยงสุนัขเพศเมียนั้น...แน่ครับว่าผมมองเธออย่างยิ้ม และจัดการสนองเธอทันที...

อาาาาา...อาาาาา..อาาาาา..อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...เสียงของหญิงสาวที่เอยปากร้องระงม โดยที่ผมก็จับสะโพกขาวกลมของเธอ พร้อมกับ ขยับดุ้นเนื้อใส่ดังปึกๆๆๆๆ....ใช่รั่วยิบ จนรินเอยครางระงม มือไม้ทั้งก่ำทั้งบิดผ้าปูที่นอนนั้นด้วยความเสียว...

ก่อนที่ผมจะเร่งสปีดความเสียวของเธอด้วยการคว้ามือทั้ง 2 ข้างที่บิดกุมผ้าปูที่นอนนั้น อย่างดึงเข้าหาตัวของผม และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้รินนั้นเอยปากครางระงมดังมากๆ ก่อนที่ผมจะจัดการสำเร็จน้ำแรกของผมในท่านี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้รินต้องก้มลงกัดผ้าปูที่นอนของผมและเอยครางในลำคอลั่นด้วยความเสียวอันซาบซ่านของน้ำควยที่ทะลักหลังในหีของเธอในท่วงท่านี้...

อือออ...อืออออ..เสียบงครางของรินที่เอยอ่อนระทวยอย่างเนื้อตัวสั่นเทาระริกๆ จากโดนน้ำควยน้ำแรกผมเข้าไป ร่างอรชรที่สั่นอย่างมีเหงื่อโทรมกาย ก่อนที่ผมจะก้มลงไปกอดรัดร่างของเธอ อย่างขยับมือไม้ข้าลูบบีบนมของเธอเช่นเคยและเอยกระซิบข้างหูของเธอว่า...

อย่าเพิ่งเหนื่อยนะ ริน พี่นะตุนน้ำควยไว้อีกเยอะ เอาไว้รดใส่หีของรินเลย วันนี้ถ้าหีรินโดนน้ำควยของพี่ไม่ล้นรูละก็ พี่ไม่ยอมปล่อยให้นอนหรอก..ผมที่เอย ซึ่งรินก็ได้แต่ยิ้มอย่างเหนื่อยๆ

ก่อนที่เราจะเล่นรักกันอย่างหลายท่วงท่ามากๆ ใช่ทั้งจับเธออุ้มเย็ด...จับเธอวางมือเท้าที่ขอบเตียง ไม่ก็ให้เธอโก้งตูด ก่อนโดนผมซัดกระหน่ำ...หรือโดนผมเย็ดในท่านอนราบ (ให้เธอนอนคว่ำราบและมีผมนอนทับและเย็ดเธอจากด้านหลังนั้น) จนถึงจับเธอไปเย็ดต่อหน้ากระจก ซึ่งรินก็บอกว่าผมว่า ผมนะ ลามกมากๆ แต่คุณเธอกลับชำเลืองมองตอนควยผมมุดเข้ามุดออกหีของเธออย่างไม่กระพริบตาเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็เพิ่งเห็นและอมยิ้มหน่อยๆว่า ควยผมนี่เล่นเอาแคมหีของเธอปลิ้นออกมาได้เหมือนกันนะ...
แน่นอนว่าผมก็โดนรินจัดการขึ้นขย่มควยด้วยเช่นกัน ซึ่งเบ็ดเสร็จแล้วผมก็หลั่งน้ำควยรดใส่หีของรินไป เกือบ 4 น้ำ ก่อนจะนอนกอดนอนครางด้วยความเหนื่อยอ่อน...

อิ่มรึยังจ๊ะ ริน..ผมเอยอย่างสวมกอดร่างของเธอไว้...

อือออ...อิ่มจนไม่รู้อิ่มยังไงแล้วละพี่ที..เธอเอยตอบอย่างเหนื่อยๆ ซึ่งผมก็อมยิ้มและเอยตอบ..

เหรอ แต่พี่ยังไม่อิ่มนะ ยังได้อีกยกนะ..

อูยยยย จะเย็ด รินอีก ยกเหรอ ไม่เอาแล้วค่ะ นี่ ตี 3 แล้วนะ พอเถอะค่ะ ..เธอเอยร้องตอบ ด้วยน้ำเสียงร้องขอผมนิดๆ

ก็ได้ แต่ตอนเช้าต้องให้พี่ล้างหน้าไก่ อีก 2 รอบนะ..ผมโต้ตอบของผมนั้นก็ทำให้รินถึงกับตีหน้ายุ่งอย่างเหนื่อยๆ..

นี่กะจะเอาให้รินคลานกลับไปจริงๆเหรอค่ะ...เธอโอด ซึ่งผมก็ยังตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...

ตอนแรกก็ว่างั้นนะ แต่ตอนนี้ไม่แล้วละ เอาให้รินท้องโย่กลับไปดีกว่า..ผมเอยพร้อมกับก้มลงไซคอของเธอ ซึ่งเธอก็เอยร้องนิดๆ..

พี่ทีบ้า...

บ้าอะไร ก็เราเป็นคนท้าทายพี่เองนะ....

ก็ใช่ แต่ไม่นึกว่าพี่ทีเอาจริงนี่..

ถ้ารู้แล้ว วันหลังก็อย่าท้าทายพี่สิ..

แหม ถ้าไม่ท้าทายพี่ทีก่อน รินก็โดนไม่อิ่มสิค่ะ...คำตอบอันนี้ของเธอ..ก็ทำให้ผมตาโตมองปริบๆก่อนเอยตอบ

ร้ายนัก งั้นพี่ไม่สนแล้วจะจัดให้อีกรอบละกันผมเอยอย่างฉีกยิ้มกับความร้ายของเธอ และทำท่าทีจะป้อนความสุขให้อีกรอบ ซึ่งรินก็เอยร้อง...

ว้ายยยยยยยย กะ ก็ได้ค่ะๆ รินให้พี่ทีเย็ดอีกยกก็ได้ค่ะ แต่รินขอปรึกษาอะไรกับพี่ทีก่อนได้มัย..เธอเอยพร้อมกับมือไม้อย่างแข็งขืนผมนิดๆ...

ปรึกษา ปรึกษา อะไรเหรอ?” ผมที่เอยปากถาม...

คะ คือ พี่บิ๊ก เค้าชวนรินไป ชายทะเลกับเค้ากลางเดือนหน้า ไปกัน 2 ต่อ 2นะค่ะ พี่ทีว่า รินควรไปมัยค่ะ แล้วไปแล้ว รินจะโดนพี่บิ๊กเค้าฟันมัย..คำถามของเธอที่ทำให้ผมจ้องมอง....

จะให้พี่ตอบฐานะ ผัว หรือ พี่ชายละผมที่ถึงกับกลั้นใจถามกลับ..ซึ่งนั้นก็ทำให้รินที่อยู่ใต้อ้อมกอดของผมนั้นก็มองตาปริบๆก่อนตอบสั้นๆ

พี่ชาย..

ก็น่าจะโดนนะ เค้าคงใช้โอกาสนี้ เรียกคะแนนและความรู้สึกดีๆคืนจากเรา มีโอกาสมากที่เค้าจะใช้จังหวะในการเที่ยวนี้ ฟันเรา..

แล้วรินควรไปมัยละค่ะ..เธอถามต่อ ซึ่งผมก็จ้องมอง...

ในเมื่อเรา บอกว่าให้โอกาสเค้าก็ควรไปเที่ยวกับเค้าหน่อย จะปิดกั้นหนทางของเขาหมดก็ดูโหดร้ายนะ บางทีเค้าก็อาจจะไม่ทำอะไรเราเลย
ก็ได้..ผมที่เอยปากตอบเธอ...ชนิดกลั้นใจตอบกว่าเดิมอีก...

อือออ...แล้วคำตอบของฐานะผัวของรินละค่ะ..เธอที่เอยถามต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมจ้องมองหน้าเธอ ก่อนจะเอยปากตอบ

ในฐานะนั้น ต้องให้พี่พูดด้วยเหรอ?..” ผมเอย..พร้อมกับขยับตัวผละออกมาจากเธอ ใช่ถ้าให้ผมตอบ คือ ผมไม่อยากให้ไป ใช่ไม่อยากให้เธอไปเที่ยวกับหมอนั้น ไม่ว่ามันจะวางแผนฟัดหรือเย็ดริน หรือไม่ก็ตาม จุดนั้นไม่สำคัญหรอก ...

รินตัดสินใจเองเถอะ ว่าจะไปมัย พี่ไม่อยากจะแนะนำจนเหมือนเป็นการก้าวกรายเรานะ..ผมทีเอย ซึ่งก็ไม่ได้สังเกตว่ารินนั้นจะมองผมด้วยความรู้สึกเช่นไร ...

รินขอโทษค่ะ ที่ถามไม่เข้าท่า ที่ทำให้พี่ทีลำบากใจ..เธอเอยพร้อมกับขยับร่างเข้ามาหาผม อย่างพิงซบที่แผ่นหลังของผม ซึ่งผมก็รู้สึกปวดร้าวเหลือเกิน ทั้งๆที่ในใจนั้นอยากบอก ว่าอย่าไป ให้เลิกกับหมอนั้น แต่ทำไม่ได้ เพราะผมไม่อยากเป็นเหมือนคนที่ยุทำให้เธอเลิกกับแฟน แล้วมาคบกับผม ใช่ผมอยากให้เธอนั้นตัดสินใจเองซะมากกว่า...

อืออ ไม่เป็นไรหรอก..

งั้นเพื่อเป็นการไถ่โทษ งั้นรินให้พี่ทีเย็ดอีก 1 ยกนะค่ะ ว่ามาเลยอยากให้เย็ดหีรินท่าไหนค่ะ..เธอที่เอยเสนอกับผมด้วยรอยยิ้มที่แจ่มใส...

อึ...เอาจริงเหรอ?..” เธอที่เอยปากผมอย่างน่าเสียนิดๆ เมื่อผมเอยความต้องการไปว่าอยากเย็ดเธอทางประตูหลัง...

เอาจริงสิ รับรองว่าไม่เจ็บหรอกเชื่อพี่สิ..ผมเอยพร้อมกับก้มลงเลียตูดของเธอ ซึ่งรินนั้นก็อยู่ในท่าที่นอนโก้งโค้ง..

อืออออ.... อาาาาา...อาาาาา..เสียงของรินที่เอยร้องครวญ พร้อมกับร่างของเธอที่สะดุ้งอย่างเป็นระยะๆให้กับลิ้นที่ทั้งตวัดเลียและแหย่แยง โดยไม่มีท่าทีรังกียจ แต่อย่างใด...

อี๊...รินเสียวค่ะ พี่ที รินเสียววว..เธอที่เอยร้องครวญไม่หยุด พร้อมกับขยับสับส่ายสะโพกอย่างไปมา ก่อนที่ผมจะขยับร่างขึ้นคร่อมแผ่นหลังอย่างหมายเย็ดตูดของเธอ ซึ่งที่ผมเลือกที่จะเย็ดตูดของเธอนั้น เพียงเพราะความรู้สึกหึงลึกๆในใจก็เป็นได้ ถึงแม้บางทีการไปเที่ยวของเธอกับนายบิ๊ก มันอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ตาม แต่ผมก็อยากให้แน่ใจ ด้วยการครอบครองทุกส่วนของริน เป็นผู้ได้สำรวจทุกส่วนของรินก่อน (ถึงแม้ปากของเธอ ผมจะไม่ได้เป็นผู้ประเดิมก็ตาม..)

อะ...อื้ออออ!!!!..เสียงร้องของรินที่เอยร้องอย่างดังขึ้น เมื่อลำควยของผมนั้นค่อยๆทิ่มมุดเข้าไปขยับขยายถ่างรูตูดของเธออย่างทีละ
นิด...ท่ามกลางเสียงร้องที่เอยร้องขอผม...

อื้อออออ...ไม่เอาแล้วพี่ที มันเจ็บ เอามันออกเถอะ รินไม่เอาแล้วค่ะเธอที่เอยร้องขอย่างน้ำตาไหลริน ซึ่งผมก็ไม่สนใจคำขอของเธอและต้องการครอบครองส่วนนี้ของเธอให้จนได้ ก่อนที่ผมจะสอดใส่เข้าไปจนหมดลำได้อย่างสำเร็จ..

อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา....เสียงร้องครวญของรินที่ค่อยๆเอยร้องอย่างดังขึ้น พร้อมร่างของเธอที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาจากการเย็ดตูดของผม ซึ่งพอผมกระทุ้งอัดตูดของรินแรงๆนั้น รินก็มักเอยร้องว่า เจ็บบ้าง ขอให้พอบ้าง ซึ่งผมก็ไม่คิดจะหยุดเย็ดตูดของเธอเลย ใช่ไม่หยุดแถมเย็ดจนเสร็จสมคาตูดของเธอตามที่เธอต้องการอีกต่างหาก...

แต่เชื่อมัยครับว่า เห็นเธอร้องบ่นๆว่าไม่เอาแล้ว พอเถอะๆแบบนั้น เธอกลับเอยกับผมอายๆว่า วันหลังให้ผมเย็ดตูดอีกนะ..

แน่นอนว่าผมก็ตอบรับ ถึงแม้จะแปลกใจและ งง ก็ตาม และคราวหลัง หรือครั้งต่อๆมาที่รินมานอนกับผมนั้น ผมก็มักจัดการปิดท้ายด้วยการเย็ดตูดของเธอเสมอๆ ใช่บางครั้งก็เย็ดแต่ตูดเธอ เพียวๆก็มี...ซึ่งความสัมพันธ์ของผมกับรินนั้นก็ยังคงเป็นเหมือนแอบพบ ลอบกันคบอยู่ เนื่องจากเธอ หรือบางทีก็ผมได้เอยปากมามีอะไรกันอย่างเสมอๆ...

ทั้งๆที่ผมรู้ดีว่า การกระทำของผมนั้น มันออกจะไม่ดี ก็ตาม ที่จริงแล้วผมควรจะเดินเกม ให้เธอนั้นแสดงความชัดเจนเรื่องของนายบิ๊กก่อน ไม่ใช่คาราคาซังแบบนี้ ใช่เธอมาหาผม พร้อมกับให้โอกาสของนายบิ๊กไปด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้เอยบอก หรือแสดงความเด็ดขาด ในการแสดงออกว่าอยากได้เธอเป็นของผมคนเดียวออกมาเลย ใช่เพราะเหตุผลเดิมๆ ไม่อยากไปกดดันเธอ ซึ่งที่ผมไม่ทำแบบนั้นและปล่อยให้เธอเป็นคนตัดสินใจเองนั้น ก็คงเพราะผมเชื่อมั่นมากไป ใช่เชื่อมั่นว่า คนที่จะได้เธอไปครอบครองนั้นจะต้องเป็นผมอย่างแน่นอน...

แต่เพราะคิดแบบนั้นแหละครับทำให้ผมเป็นฝ่ายที่แพ้....

ริน วันนี้พี่มีเรื่องพูดกับรินละ...ผมเอยขึ้น เมื่อรินมาหาผมที่บ้าน หลังจากที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นได้ดำเนินมาปีนิดๆ เออ รินเองก็มีเรื่องจะพูดกับพี่ทีเหมือนกันค่ะ..เธอที่อึ้งนิดๆ ก่อนจะเอยตอบผมเช่นกัน ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนั้นใจพองโต เพราะนึกว่าเรื่องที่หล่อนจะพูดนั้นเป็นข่าวดีสำหรับผม...

งั้นรินพูดก่อนเลย...ผมตอบทันที โดยหวังนึกว่าเรื่องที่เธอเอยนั้น คือ เรื่องเลิกกับนายบิ๊ก แต่มันกลับไม่ใช่...

รินจะบอกว่า รินตกลงแต่งงานกับพี่บิ๊กแล้วนะค่ะ..รินที่ลังเลอยู่นาน ก่อนจะเอยออกมา และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งค้าง และสิ่งที่ผมถือซ่อนมันอยู่ข้างหลังตัวผมก็ตกลงกระทบกับพื้นจนทำให้กล่องเล็กๆนั้นเปิดออก ซึ่งในนั้นมีแหวนที่มีมูลค่าไม่มากมายเท่าไรนัก...
แน่นอนว่านั้นก็ทำให้รินที่เห็นกล่องนั้นก็น่าจะชะงักไปเหมือนกัน...

ริน ล้อเล่นใช่มัย?” ผมเอยอย่างน้ำเสียงสั่นๆ ในหัวของผมในเวลานั้นเริ่มสับสนมากขึ้นเรื่อยๆ..ขณะที่รินนั้นก็มีท่าทีอึดอัดก่อนเอยยืนกราน

เรื่องจริงค่ะ คือที่รินมาในวันนี้ คือ รินจะชวนพี่ทีไปงานหมั้นของรินค่ะคำกล่าวตอบของเธอนั้นก็เหมือนเป็นดาบที่ 2 ที่เข้าเสียบหัวใจผม....ผมที่แทบทั้งล้มและยืน ก่อนจะเดินเซๆไปนั่งยังเก้าอี้ ด้วยท่าทีทั้งมึน งง ราวกับโดนฟาดกบาลมายังไงอย่างงั้น...ผมที่นั่งนิ่งจนทำให้รินที่ยืนมองนั้นต้องเดินมาลงนั่งข้างๆผมอย่างขยับมือเข้ากุมมือของผม..

เรื่องของเรา รินอยากจะขอให้พี่ที เก็บมันไว้เป็นความทรงจำจะได้มัยค่ะ..คำพูดของเธอที่เอยออกมานั้น มันไม่ได้เข้าหูผมแม้แต่น้อย ถึงแม้เธอจะเอยอย่างน้ำตาไหลรินก็ตาม..

เพราะในตอนนั้นในหัวของผมนั้นกำลังคิดทบทวนย้อนกลับไปว่า ผมทำพลาดอะไรไปตรงไหนเหรอ? ก็ช่วง 1 ปีกว่าๆทีผ่านมา ความสัมพันธ์ของผมกับริน ต่างก็แนบแน่นกว่าเดิม ไปเที่ยวกับเธอ 2 ต่อ 2 และ มีอะไรกับเธอไม่รู้กี่ครั้ง ไม่เคยทะเลาะไม่เคยทำให้เธอผิดหวัง ดูแลเธออย่างดี แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?...ทำไมผลมันออกมาแบบนี้..

พี่ทีค่ะหญิงสาวที่เอยเรียกอย่างเป็นห่วง ก่อนที่เธอจะผงะเมื่ออีกฝ่ายนั้นสติแตก..

ทำไมละ ริน ทำไม พี่มีอะไรไม่ดี เหรอ? ทำไมรินถึงได้เลือกหมอนั้นด้วย หมอนั้นที่เคยทำให้รินเสียใจมาแล้วนะ..ผมที่เอยกล่าวอย่างเป็นชุดๆมือไม้ที่เข้าจับบีบไหล่ของรินอย่างเต็มแรงจนทำให้เธอชักสีหน้าเจ็บปวดเล็กน้อย..

เพราะเค้าพิสูจน์ให้รินเห็นยังไงละค่ะ ว่าเค้ารักรินจริง แต่พี่ทีรินไม่แน่ใจว่า ระหว่างรินกับพี่ที มันคือ ความรักหรือ ความใคร่กันแน่...รินรอนะค่ะ หลายครั้งที่ รินรอให้พี่ทีพูด หรือรอให้พี่ทีแสดงความชัดเจนในเรื่องนี้..คำกล่าวตอบของเธอที่ทำให้ผมชะงัก...

พะ พี่ก็ทำแล้วไง นี่ไง..ผมเอย พร้อมลนลานรีบไปเก็บแหวนที่ตกอยู่นั้น...ซึ่งรินก็ทำหน้าปวดร้าวไม่น้อยก่อนเอยตอบ ที่เป็นคำตอบที่เสมือนมีดกรีดแผลกลางใจผม...

มันสายไปแล้วค่ะ พี่ที...ถ้าพี่ทีแสดงมันเร็วกว่านี้ บางที คนที่รินแต่งงานด้วยอาจจะเป็นพี่ทีก็ได้ค่ะคำตอบของเธอที่ทำให้ผมพูดไม่ออก...ขณะที่รินก็มองผมอย่างน้ำตาคลอ....

ออกไป ออกไปจากห้องนี้ซะ..ผมที่รับไม่ได้กับคำตอบนั้นของเธอ ก็เอยโวยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนิ่งเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะเอยซ้ำด้วยถ้อยคำและท่าทีที่เริ่มคุมไม่อยู่...

พี่บอกให้ออกไปไง...พี่อยากอยู่คนเดียวได้ยินมัยผมที่เอยซ้ำ อย่างตวาดและสะบัดมือของเธอที่กุมไว้ ใช่มันเป็นการกระทำที่ไม่สมควรทำจริงๆแต่ตอนนั้นผมคุมสติตัวเองไว้ไม่อยู่แล้ว ทุกอย่างมันดูเหมือนอื้ออึ้งไปหมด...

ไปสิ..บอกให้ไปไงละผมเอยไล่เธอราวกับหมูกะหมาก็ไม่ป่าน ขณะที่รินนั้นก็เดินออกไปอย่างมีท่าทีเสียใจไม่ใช่น้อย ก่อนที่ผมจะอยู่ภายในห้องของผมอย่างเดียวดาย อย่างจิตใจที่แตกสลาย....และเฝ้ามองกล่องแหวนที่กะจะเอยขอเธอแต่งงานนั้น อย่างปวดร้าว..

ทุกอย่างพังทลาย ใช่พังทลายด้วยความจอมปลอม ความที่อยากให้เธอเลือกเอง โดยที่ตัวผมนั้นทำตัวไม่ชัดเจนเอง ใช่มาคิดๆดูแล้ว ก็อาจจะจริงอย่างที่รินว่า ผมแสดงความรัก ความหวงกับเธอ ตอนที่อยู่บนเตียงกับเธอเท่านั้น แต่ไม่เคยถามเรื่องของนายบิ๊กนั้นเลย และไม่เคยที่ทำตัวชัดเจนที่เด่นชัดกว่านั้น...

ใช่ทำทีเหมือนคู่นอนมากกว่า ที่จะให้เธอเชื่อใจว่าเป็นแฟน...แต่พอทำอย่างที่ว่า ทุกอย่างก็สายไปแล้ว....

โธ่เว้ยยยยยยย...ผมที่เอยร้องด้วยความเสียใจอย่างสุดๆ....ซึ่งผมก็อยู่ในภวังค์ดั่งกล่าว เกือบ 2 สัปดาห์ กว่าจะทำใจและคิดซะว่า ทุกอย่างนั้น ดูเหมือนฝันไป..ใช่ฝันไป..แน่นอนว่างงานหมั้นของรินนะผมไม่ได้ไปหรอก..ก่อนที่ผมจะติดต่อรินอีกครั้ง หลังจากเริ่มจะดีขึ้น ซึ่งรินก็ดีใจมากที่ผมติดต่อไปหา ซึ่งเธอก็เป็นห่วงผมเหมือนกัน แต่ ไม่กล้าติดต่อ หรือ ไปหาผม....เพราะกลัวผมนั้นเอง...

พี่ขอโทษนะ ที่งานหมั้นไม่ได้ไปนะ แต่งานแต่งนะพี่ไปแน่ๆไม่ต้องห่วงหรอก..ผมเอยบอก ทั้งๆที่ในใจนั้นยังคงเจ็บแปล็บอยู่

ค่ะ รินเข้าใจค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ พี่ที เออ... สรุปว่า ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมใช่มัยค่ะ..เธอที่เอยถาม ซึ่งนั้นทำผมนิ่งไปครู่หนึ่ง..ก่อนเอยตอบ

อืออ....เป็นพี่ชายกับน้องสาวเหมือนเดิม และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไปจ๊ะผมตอบ ถึงแม้คำตอบนั้นของผมจะทำให้ผมค่อนข้างปวดใจไม่น้อยก็ตาม แต่ทว่า ถ้อยคำที่เธอเอยตอบกลับมานั้นมันทำให้ผมพูดไม่ถูกเหมือนกัน...

ถ้าพี่ทีไม่ว่าอะไร ในบางครั้ง รินขอให้พี่ที เป็นมากกว่า พี่ชายได้มัยค่ะ?...” ความหมายในถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมนั้นรู้ดีว่า หมายถึงอะไร และเอยตอบรับ....

อืออ...ได้สิ..ผมเอยตอบรับ ทั้งๆที่มันค่อนข้างเจ็บปวด ก็ตามที ใช่ถึงจะไม่ได้ครอบครองเธอ แต่ได้ครอบครองเธอในบางครั้ง ก็คงไม่เป็นไรหรอก....และนั้นคือเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับผม ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งมันก็เป็น 1 ในสาเหตุที่ทำให้ผมยังไม่คิดมองสาวคนอื่นแต่อย่างใด ทั้งๆที่รินนั้นได้แต่งงานกับนายบิ๊กไป กว่า 2 เดือนแล้วก็ตาม...

คงเพราะยังเหลือเยือใยกับเธอ หรือ เพราะยังไม่พร้อมรับความเจ็บปวดครั้งใหม่กันแน่ ตัวผมเองก็ยังไม่แน่ใจนัก

จนกระทั้ง...

กริ๊งๆๆๆๆ........

ครับ...ผมที่กดรับอย่างไม่ได้ดูเบอร์ของคนที่โทรมาเลย..

พี่ทีเหรอ เป็นไงบ้างค่ะ สบายดีมัย?” เสียงปลายสายที่เอยทักทาย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่น รินนั้นเอง และเป็นครั้งแรกที่เธอโทรมาหาผม หลังจากแต่งงานไปแล้ว...

ก็เรื่อยๆนะ...แล้วเรานะเป็นไงบ้างละ..ผมที่เอยตอบ อย่างไม่ค่อยแจ่มใสซะเท่าไร...

ก็ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ..รินตอบก่อนเธอจะนิ่งเล็กน้อยและเอยถามผม...

แล้วทำใจได้ยังละค่ะ...ที่รินแต่งงานไปแบบนี้นะ...ใช่เธอถาม เพราะเธอเองก็รู้ว่าผมอาลัยอาวรณ์เธอขนาดไหน เพราะขนาดวันสุดท้าย ที่ผมได้เจอกับเธอ ซึ่งเธอก็เอาชุดแต่งงานมาอวดผม และเราก็ได้ทำการรำลึกเรื่องบนเตียงในชุดนั้น ซึ่งผมยังมีหน้าเอยขอให้เธอทบทวนเรื่องแต่งงานเลย (บ้ามัยละครับ)

มันจึงไม่แปลกที่เธอจะถามผมเช่นนี้...

ยังเลย.. ยังไม่ดีขึ้นแม้แต่น้อย..ผมตอบอย่างตามตรง...แต่ไม่รู้ว่าทำไม ผมกลับรู้สึกว่าคำตอบของผมนั้น ไม่ได้ทำให้เธอเศร้าสร้อยตาม กลับ รู้สึกเหมือนเธอกำลังอมยิ้มอยู่ด้วยซ้ำ..

งั้นพี่ชายก็ยังคงไม่มีใครเหมือนเดิมสินะค่ะ..เธอเอยถามต่อด้วยน้ำเสียงเริงร่าจนชวนทำให้ผมหงุดหงิด..ก็ใช่จะมีใครได้ละ ในเมื่อผมยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องของเธออยู่เลยนี่...ถึงผมจะหงุดหงิด แต่ไม่ทันที่จะเอยตอบอะไร เสียงออดหน้าห้องของผมก็ดังขึ้น..

รู้สึกว่า มีคนมาหาพี่นะ รอแป๊บนะ ผมเอยกับเธอและขยับเดินเพื่อเดินไป ดู แขกที่มาหาผมนั้น

มีคนมาหา? อ้อ งั้นแสดงว่า หล่อนมาถึงแล้วสินะ คำกล่าวที่เอยตอบกลับของรินที่ผมกำลังเดินไปหน้าประตูนั้นก็ชะงัก และขมวดคิ้วเล็กน้อย..

เรารู้เหรอ.. ว่าใครมาหาพี่นะ..ผมที่เอยถามขึ้น ก่อนที่รินจะเอยตอบ ในจังหวะที่ผมนั้นเปิดประตูออก

รู้สิ ก็รินจงใจ ส่งเธอไปหาพี่ชายเองนี่ จะเรียกว่าเป็นของขวัญปลอบใจ ปลอบขวัญให้พี่ชายของรินรึเปล่านะ..ซึ่งผมก็ชะงัก เมื่อเปิดประตูออกมานั้น ก็พบร่างของเด็กสาวที่ น่าจะอ่อนกว่าผม ถึง 6 ปี ใช่น่าจะอายุราวๆ 22 เท่านั้น ที่สำคัญ เธอหน้าตาเกือบคล้ายริน พอควร....

เธอ ชื่อ พิม เป็นน้องสาวแท้ๆของรินเองค่ะ พี่ชายคงจำได้นะ ว่ารินนะ เคยเล่าว่า รินมีน้องสาวแท้ๆ แต่ไม่ได้อยู่ด้วย เธอถูกป้าขอไปเลี้ยงที่เมืองนอกและเพิ่งกลับมาเนี่ย ...พอดีรินลืมว่านัดกับเธอไว้ ไงรบกวนพี่ชาย ช่วยดูแลเธอให้หน่อยนะค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เรื่องของพี่ชายนะ รินได้เล่าให้เธอได้ฟังบ่อยๆ...รินที่เอยกล่าวต่อ ขณะที่ตัวของผมนั้นก็ชะงักค้าง อย่างทันทีที่แรกเห็น น้องสาวของรินนั้น ก็อย่างที่บอกว่า หน้าตาละหม้ายคล้ายรินมากๆ ต่างกันแค่ ส่วนสูง และ ทรงผมที่ดูสั้นเท่านั้น

อ้อ ที่สำคัญนะพี่ที... น้องสาวของรินคนนี้ ยังไม่มีแฟน และยังสดอยู่ค่ะ ที่เหลืออยู่ที่ความสามารถของพี่ชายแล้วนะค่ะ..รินที่เอยจบปุ๊บก็ตัดสายไปทันที ขณะที่ผมนั้นก็ยืนอึ้งอย่างทำอะไรไม่ถูก แถมใจที่ด้านชาของผม นั้นก็เหมือนมีท่าทีเต้นอีกครั้งด้วย...

เออ....พี่ที รึเปล่าค่ะ..เธอที่เอยปากถามผม อย่างท่าทีเขินๆ..และเกร็งๆ....

ชะ ใช่ครับ...ผมตอบอย่างจ้องมองน้องเค้าอย่างไม่กระพริบตา...ด้วยความสวยของเธอนั้น

พี่รินคงโทรมาบอกแล้วใช่มัยค่ะ เออ ชื่อ พิมค่ะ ไงรบกวนด้วยนะค่ะ...สาวน้อยที่เอยตอบ อย่างน้อบนอม ก่อนที่ผมจะเชิญเธอเข้ามาในห้อง และ ดูท่า ในอนาคตอันใกล้นี้ ผมอาจจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำครั้งใหม่เกิดขึ้นแน่ๆ...

ช่วงเวลาที่ไม่มีวันลืม....END....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น