กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลา ที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง ตอนที่ 4

ตอนที่ 4

ทันทีที่ผมเอยชวนพิมไปต่อที่ห้องนอนนั้น เธอก็ตอบรับผมอย่างสั้นๆด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะทำการขยับร่างที่คร่อมทับตอผมอยู่อย่างทันที แถมยังฉุดผมให้ลุกขึ้น หนำซ้ำยังจูงผมเพื่อไปต่อยังที่เตียงอย่างเร่งรีบก็ไม่ป่านนัก ใช่มันทำให้ผมรู้สึกเสียเชิงชายนิดๆ ไหนจะอายุมากกว่าเธอ ไหนจะเป็นเจ้าของห้อง..จะยอมให้หล่อนนำร่องตลอดแบบนี้ได้ไงละจริงมัยครับ...

ทันทีเข้ามาในห้องนอนของผมและอีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงเตียงนั้น ผมก็หยุดเดินเอาดื้อๆอย่างไม่ขยับไปไหน โดยที่เธอนั้นเดินนำและจูงมือผมอยู่ และการหยุดของผมก็ทำให้พิมหันกลับมามองอย่าง งง และสงสัย...

ทะ ทำไม? มีอะไรรึเปล่าค่ะ พี่ทีเธอหันมาเอยปากถาม ซึ่งผมก็ไม่ตอบ แต่จัดการเข้าโอบที่เอวของเธอพร้อมกับดึงร่างของเธอให้เข้ามาหาผม และทำการก้มเข้าสัมผัสปากของเธออย่างรวดเร็ว ใช่มันเป็นการรุกกลับราวกับเรียกชื่อเสียงในฐานะของลูกผู้ชายคืนมาก็ว่าได้...



ตอนแรก พิมก็เหมือนจะตกใจไม่สิ เหมือนจะแปลกใจซะมากกว่า ก่อนที่เธอจะตอบรับรสจูบของผมนั้น..

อือออ..อืออออ..เสียงครางที่เอยร้องในลำคอ ขณะที่ริมฝีปากของ 2 เรานั้นต่างก็ขยับกันอย่างดูดดื่ม..แลกลิ้นอย่างร้อนแรงพอควร...ใช่แล้ว ลิ้นของผมกับเธอต่างสลับกัน เข้าสัมผัสภายในปากของกันและกันนั้น..

นี่นะรึ..สาวขี้อาย.... ผมยังคงคิดอย่างขบขัน พร้อมกับคับข้องใจอยู่นิดๆ ถึงตัวตนของหล่อน ที่ได้ยินมาจาก ริน ผู้เป็นพี่สาวของพิมนั้น..บางที แม้แต่รินเอง ก็อาจจะไม่รู้ถึงพฤติกรรมของผู้เป็นน้องสาวก็ได้..

ผมคิดและยังคงแลกจูบกันอย่างดูดดื่มอย่างไม่รู้เบื่อ ทั้งจูบทั้งดูดแลกของเหลวกันอย่างเยิ้มหยด..

อือออ...อืออ...พิมที่เอยร้อง พร้อมกับริมฝีปากของเธอนั้นได้ถอนออกจากริมฝีปากของผม ซึ่งเธอก็จ้องมองหน้าผมอย่างหอบๆ โดยที่มีน้ำลายเยิ้มมุมปากหน่อยๆ ก่อนที่เธอจะยิ้มสวยๆ และขยับถอยหลังอย่างขึ้นและนอนหงายลงบนเตียงผมในท่าทีที่อ้าแขนอ้าขา เชิงเรียกร้องผมให้ตามเข้าไปนั้น..

เล่นเชื้อเชิญแบบนั้น ก็ต้องตามเข้าไปอยู่แล้ว ไม่วิ่งหนีเตลิดหรอก ว่าแล้ว ผมก็ทำการเข้าคร่อมร่างของพิมที่นอนอย่างเชื้อเชิญนั้น และจัดการจูบปากของเธออีกรอบ...พร้อมกับเสียงครางในลำคอที่เอยร้องขึ้นอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผมไม่จูบปากเธออย่างดูดดื่มนานเหมือนเมื่อกี้นี้แล้วละครับ ใช่จูบปากเธอแป็บเดียวเท่านั้น ก็ขยับศีรษะเข้าไซ้ที่ซอกคอของเธอ โดยที่มือไม้ของผมนั้นก็ขยับเข้าบีบคลึงยังนมสวยๆของพิมไปด้วย...

อือออ...อูยยยย..พิมที่เอยร้องอย่างหลับตาด้วยความสยิวจากการไซที่ซอกคอและมือไม้ที่สัมผัสคลึงหน้าอกของเธอไปด้วยนั้น ก่อนที่เธอจะเอยร้องอย่างเสียงดังขึ้นไปอีก เมื่อผมขยับปากเข้าไปลิ้มลองหน้าอกหน้าใจของเธอนั้น...

อ๊าาาาาา...เสียงครางของพิมที่เอยร้องอย่างแอ่นกายด้วยความเสียวให้กับริมฝีปากที่เข้าขบดูดหัวนมของเธอนั้น ใช้ผมที่ขบปากดูดหัวนมของเธอดังจ๊วบๆ ทั้งดูดทั้งเลียและขบกัดนิดๆหน่อยๆ..จนเธอร้องเสียงดังและแอ่นกายมากกว่าเดิม..

อูยยย อย่ากัดสิค่ะพี่ที..เธอเอยโอดเล่นๆซึ่งผมก็ไม่ได้กัดอะไรแรงหรอกแค่ระดับมันส์เขี้ยวนิดๆหน่อยๆเองๆ ใช่ไม่ถึงขนาดประทับตีตราหรอกครับ...ถึงแม้เฮจะเอยโอด ผมก็ไม่หยุดหรอกครับยังคงทั้งเลียทั้งดูดหัวนมของเธอแน่นราวกับเด็ดที่กำลังดื่มนมมารดาก็ไม่ป่านนะครับ...

อืออออ อูยยยยย...เธอที่ร้องครวญ ก่อนที่ผมจะค่อยๆลากลิ้นเลียตามเรือนร่างของเธออย่างลงต่ำลงเรื่อยๆ เมื่อเล่นหน้าอกหน้าใจทั้ง 2 เต้าของเธอจนหน่ำใจแล้วนั้น..ใช่ลิ้นของผมที่ค่อยๆลากผ่านก็ทำให้พิมนั้นแขม่วท้องอย่างสยิวๆ ซึ่งผมก็รับรู้ความสยิวเสียวของเธอได้นิดๆ...

แน่นอนว่าปฏิกิริยาของเธอนั้นทำให้ผมยิ้มนิดๆ ราวกับการปลุกเร้าที่ผมกำลังมอบให้นั้นคือการโต้ตอบกับสิ่งที่คุณเธอกระทำกับผมบนโซฟานั้น...

อือออ..จะเลียเหรอค่ะ...พิมที่ก้มหน้ามองผมอย่างเอยปากถาม เมื่อผมนั้นกำลังจะก้มเข้าเลียหีของเธอนั้น...

อือออ ทำไมเหรอ?” ผมถามกลับอย่าง งง เล็กน้อย..

กะ..ก็ตอนนี้มันสกปรกอยู่นะ..เธอตอบ ซึ่งผมไม่ได้เห็นสีหน้าของเธอในตอนนี้ที่ระเรือแดง...ตอนแรกผมก็งง กับคำตอบเธอเหมือนกันก่อนจะเหลือบเห็นและเข้าใจว่าไอ้สกปรกของเธอเนี่ยหมายถึงอะไร ที่แท้หมายถึงน้ำควยของผมนั้นเอง ใช่น้ำควยของผมที่หลั่งเข้าไปในรูของเธอนั้นกำลังไหลย้อยเยิ้มออกมา..

นึกว่าอะไร..ผมเอย โดยที่ผมเห็นไม่ชัดหรอก อย่างที่บอกครับ ว่ามันมืดสลัวๆเห็นแค่มีน้ำอะไรไม่รู้ออกมาจาก รูของหล่อน อิๆ ผมที่เอยตอบก็ก้มลงจัดการเลียอย่างไม่รังเกียจ แน่ละ ก็มัน น้ำควยผมเองนี่ครับ จะว่า น้ำควยผมนี่มันเค็มๆแถมกลิ่นคาวเอาเรื่องเหมือนกันนะเนี่ย...

ผมคิดก่อนที่จะจัดการเลียหีคุณน้องต่ออย่างไม่สนใจน้ำควยของผมแต่อย่างใด ใช่นั้นก็ยิ่งทำให้เสียงของเฮนั้นเอยร้องครวญดังขึ้น ใบหน้าของเธอ และมือไม้ที่ขยับไปมาอย่างเสียวซ่านกับชิวหาพาเพลินของผมนั้น...

อืออออออ อูยยยยยย...อ๊างงงง....พิม ที่เอยร้องด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะดุดั่งเสียงสวรรค์ ใช่ถึงเธอจะครางน่าฟังเพียงใด ผมก็ไม่สนใจที่จะแหงกหน้าขึ้นมาดูหน้ายามเสียวของเธอหรอกครับ ผมยังคงป้อนความเสียวให้กับเธออย่างต่อเนื่อง ด้วยลิ้นของผมนั้น ไม่อยากบอกเลยว่า พิมนะถึงกับแอ่นขยับหีสู้ลิ้นของผมด้วยนะ...

อืออออออออออออ....เธอที่เอยร้องยาวอย่างแอ่นกายเกร็งสุดๆ ใช่แล้วครับ ผมกระหน่ำเลียจนคุณเธอน้ำแตกคาปากผมนั้นเอง ซึ่งพอหลังเธอเอยร้องยาวจบนั้น เธอก็ค่อยๆเอยเรียกผมอย่างน้ำเสียงเหนื่อยๆ...

อือออ พะ..พี่ที ค่ะ..เธอเอยเรียกผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เนื้อตัวที่ยังคงสั่นเทิ้ม ถึงผมจะไม่แหงกหน้าขึ้นมาดูก็เถอะ ก็ยังรู้สึกถึงการสั่นของเธอได้เลย...

ครับ...ว่าไงครับ น้องพิม..ผมขานรับอย่างสั้นๆและค่อยแหงกหน้าขึ้นมามองเธอ ซึ่งเธอก็ก้มหน้ามองผมเช่นกัน..พิมที่ยิ้มน้อยๆก่อนเอยปากต่อ ด้วยคำกล่าวที่แสดงถึงความต้องการของเธอนั้น..

เย็ดหีของพิมนะค่ะ พิมนะ อยากโดนควยของพี่ทีจะแย่แล้ว...เธอเอยพร้อมกับยิ้มหวานๆให้กับผม แน่นอนว่าพอเจอเธอเอยอย่างตรงๆไปทีผมก็ชะงักเพียงเล็กน้อย ก่อนจะฉีกยิ้ม และเอยตอบรับ...

ด้วยความยินดีครับ...ผมตอบพร้อมกับขยับกายขึ้นคร่อมร่างของเธออย่างทันที..โดยที่มือไม้ของพิมก็ยกขึ้นมาสวมกอดที่คอ ไม่เพียงแค่แขนเท่านั้นนะ ครับเรียวขาของเธอก็ตวัดกอดรัดร่างของผมด้วย..

เย็ดแรงๆก็ได้นะค่ะ..เย็ดแรงชนิดที่หีของพิมบานอ้าเลยก็ได้ พิมไม่ว่าค่ะ เพราะว่า พิมชอบค่ะ..เธอเอยกล่าวบอกผม โดยเฉพาะ ท่อนที่เธอบอกว่า ชอบเนี่ยเธอเน้นเสียงเป็นพิเศษ เล่นทำให้ผมจ้องมองหน้าเธออย่างอึ้งจริงๆ เธอก็ยิ้มให้ และผมก็ยิ้มตอบและเอยตอบรับเธอ...

ได้ครับ เดี๋ยวพี่จะจัดให้เต็มเหนี่ยวเลยละ..ผมตอบพร้อมกับขยับควยแหวกเข้าไปหีของเธออย่างมิดด้ามแทบทันที เสียงครางของพิมที่เอยครางลั่นพร้อมกับมือไม้ที่กอดรัดผมอย่างแนบแน่นขึ้น....

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาง..........เสียงของหล่อนทีเอยร้องลั่น ก่อนที่จะเอยร้องอย่างต่อเนื่องให้กับการเย็ดของผม ใช่ลำควยของผมที่ขยับไปตามจังหวะท่วงทำนองแห่งกามราคะ โดยมีเสียงครางของหล่อนเป็นองค์ประกอบของท่วงทำนองดั่งกล่าวด้วยเช่นกัน...

อืมมมมม...อืมมมมมม...ผมที่เอยร้องอย่างสูดปาก มือไม้ที่จับต้นขาของเธอและขยับช่วงล่างเข้ากระทำอย่างเน้นๆ ใช่ตอนสาวออกผมจะค่อยๆแต่ตอนกระแทกกลับเข้าไปนี่สิผมนะ แรงๆเน้นๆเลยครับ...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาา....อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...อย่างงั้นแหละค่ะพี่ที อย่างงั้นแหละค่ะ อูยยยยยยเธอที่เอยร้องตอบอย่างบงบอกถึงความชื่นชอบในรสกามของผม แน่ละครับว่ายิ่งเธอคอมเมนมาแบบนี้ ไอ้ผมก็ยิ่งมีแต่จะทำให้เธอนั้นยิ่งถูกใจมากขึ้น....

ผมก็ยิ่งเพิ่มจังหวะเข้ากระทำให้เร็วและแรงมากขึ้น ยิ่งทำเสียงร้องของพิมก็ยิ่งเอยร้องดัง อย่างมิกลัวว่าใครจะได้ยินเลย..

ร้องดังไปแล้วนะ น้องพิม...ผมที่เอยปรามนิดๆ ซึ่งเธอที่หน้าเหยเกด้วยความเสียวนั้นก็มองหน้าผมก่อนจะเอยโบ้ย..

ก็พี่ทีนั้นแหละ ทำให้พิมร้องดัง...เธอตอบ...

แต่น้องพิม เป็นคนสั่งให้พี่เย็ดแรงๆนะครับผมเอยสวนกลับ ก่อนที่สีหน้าเธอจะแสดงเหมือนไม่พอใจที่ผมต่อว่า ส่วนผมก็ทำหน้าจริงจังใส่ แต่ก็ปั่นหน้ากันอย่างงั้นได้ไม่นาน ผมกับเธอต่างก็ปล่อยก๊าก และยิ้มแย้ม ก่อนจะขยับเข้าจูบปากกันอย่างมิเอยอะไร...

อืออออ...อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...เสียงครางของพิมที่เอยร้องดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อผมกระแทกควยอัดหีของเธอในท่านอนตะแคงและจับยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้น...ลำควยของผมที่ขยับอัดหีของเธอดังปึกๆๆ.....จนร่างของเธอนั้นสั่นครอนไปมา...แถมผมอัดหีของเธอจนน้ำแตกในท่วงท่านี้อีกด้วย...

อืออออออ อือออออออ....เสียงของพิมที่เอยร้องอย่างเนื้อตัวที่สั่นกระตุก หลังจากหวีดร้องยาวด้วยความสุขสมออกไปเมื่อสักครู่นั้น ขณะที่ผมเองก็ยังคงจับแข้งขาของเธอไว้พร้อมกับสูดปากด้วยความเสียวจากการตอดรัดภายในร่องสวาทของเธอที่รัดได้แน่นและเสียวเอามากๆ...

น้องพิม...ผมที่ค่อยๆเอยเรียกเธอพร้อมกับถอนลำควยออกอย่างช้าๆเบาๆ ซึ่งเธอที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความสุขนั้นก็กำลังเอยร้องครางอย่างตาปรือ นั้นก็ลืมตามามองผมตามเสียงเรียกของผมนั้น...

ค่ะ?...” เธอที่เอยขานรับและหันมามองผม ซึ่งผมก็ไม่เอยตอบอะไรแค่ขยับใบหน้าเล็กน้อย เธอก็เหมือนรู้งานก็ว่าได้..ใช่ครับเธอยิ้มพร้อมกับขยับเปลี่ยนท่วงท่าที่นอนตะแคงนั้นให้นอนคว่ำอย่างโก้งโค้ง...

รู้งานซะด้วย..ว่าพี่ต้องการอะไร....ผมที่อดไม่ได้ที่จะต้องเอยออกมาแบบนี้ พร้อมกับขยับตัวลุกขึ้นเพื่อเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอ..

อิๆๆ..แล้วไม่ดีเหรอค่ะ..เอ้ามาเย็ดหีพิมต่อสิค่ะพี่ที....พิมหันมามองผมพร้อมกับเอยตอบและเชื้อชวนอย่างทันที..

ก็นะ..ผมเอยตอบอย่างสั้นๆด้วยรอยยิ้มและเข้าไปสนองตามคำเชื้อเชิญของเธออย่างทันที...มือไม้ข้างหนึ่งของผมนั้นวางจับยังที่สะโพกของเธออีกข้างจับยังลำควยของตนเองและทำการเขี่ยมันอย่างไปมาที่ปากรูสวาทของเธอ....

อืออออ...พิมที่เอยร้องครวญอย่างสยิวๆ ซึ่งเธอก็ขยับแอ่นสะโพกของเธอขึ้นและขยับราวกับเสียดสีลำควยของผมตอบ
แน่นอนว่าเธอกระดกหีสีควยของผมตอบ ผมก็กดควยสวนใส่เข้าไปเลย เล่นเอาสาวน้อยวัย 23 รายนี้ร้องลั่น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....เธอที่ส่งเสียงครางลั่นอย่างสะท้าน ก่อนไม่วายจะเอยต่อว่าผมนิดๆอีกแนะ

อูยยยเล่นงี้เลยเหรอค่ะ ทีเธอเอยครวญ ขณะที่ผมก็เริ่มทำการขยับควยเย็ดหีของเธอในท่าหมาเริงกามนั้น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...อ็าาาาาาาาาาาาาาาา...อ็าาาาาาาาาาาาาาาา....เสียงครางของพิมที่เอยร้องอย่างไม่ขาดปาก โดยที่ผมก็ขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งใส่หีของเธอดังปึกๆๆๆป้าบๆๆๆ...

ใช่เสียงเนื้อของเราที่กระทบกันนั้นก็ดังสนั่น...

อือออออ อ็าาาาา....อ็าาาาา...พิมที่เอยร้องครวญคราง ซึ่งเธอก็ไม่ได้รอให้ผมขยับลำควยกระทุ้งอัดหีของเธออยู่ฝ่ายเดียวนะ แต่เธอขยับหีเด้งเข้าหาควยของผมเองอีกด้วย....แน่นอนว่าลีลาตอบโต้ของเธอนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้มไม่น้อยและก็เพิ่มความเร็วและความแรงในการเย็ดหีของเธอขึ้นอีกระดับ เล่นทำให้เธอร้องอย่างสูดปากเลยละครับ...

อูยยยยยยยยยยยยย....พี่ที พิมเสียวจังเลยค่ะ อ็าาาาาาาา...คำกล่าวของเธอที่ทำให้ผมนั้นอมยิ้ม และเอยถามกลับ..

ชอบละสิ...ผมถามอย่างสั้นๆ ขณะที่ยังคงตอกควยอัดหีของเธออย่างไม่หยุด..

อ็าาาาาา...ค่ะ ชอบ ชอบมากเลย พิมเองก็ไม่นึกเหมือนกันว่า ควยของคนไทยด้วยกันจะ...อ็าาาาาา..ทำให้พิมเสียวได้ขนาดนี้ แรงอีกค่ะ พี่ที เย็ดพิมแรงๆเลยค่ะ...คำกล่าวของเธอที่เอยตอบผม ซึ่งแน่นอนว่าก็มีบางอย่างหลุดออกมา ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจและอึ้งกับถ้อยคำดั่งกล่าวของหล่อนนั้นหรอก เพราะจากท่าทางที่เป็นงานและความเร่าร้อนของเธอนั้น ก็บงบอกได้ในระดับหนึ่งว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว ใช่ยิ่งเป็นนักเรียนนอก เรื่องบนเตียงถือเป็นเรื่องปกติสำหรับที่นู่นนี่นะ..

อือออออ...จะเสร็จอีกแล้วค่ะ พิมจะเสร็จอีกแล้ววว ....เธอที่เอยร้องบอกขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผมก็เล่นจังหวะเข้ากระทำจนทำให้เธอนั้นเสียวสุขจนหวีดร้องในเวลาถัดมา....

พิมที่ค่อยๆฟุบกายลงนอนอย่างหอบเหนื่อยนิดๆ ขณะที่ผมนั้นก็เข้าทาบทับบนแผ่นหลังของเธอ และขยับมือไม้ลูบไล้ตามร่างของเธออย่างไปมา....

นี่พิม? มีแฟนแล้วเหรอ?..” ผมที่เอยปากถามในสิ่งที่ไม่น่าจะถาม ถึงแม้ ริน ผู้เป็นพี่สาวจะบอกว่าเธอยังไม่มีแฟน แต่รินก็ไม่ใช่เจ้าตัว หรืออยู่ด้วยตลอดเวลานี้ แถมท่าทางชำนาญการแบบนี้มันบงบอกชัดๆว่าเธอต้องมีแฟนมาแล้วอย่างแน่นอน

อือออออ...อูยยย... ยะ ยังไม่มีค่ะ อือออ พิมยังไม่มีแฟนหรอกค่ะ พี่ที...เธอที่เอยร้องตอบพร้อมกับครวญครางเพราะผมนั้นค่อยๆขยับควยคว้านภายในรูของเธออย่างไปมา ซึ่งคำตอบของเธอที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกผิดคาด...

แนะ...โกหก พี่รึเปล่าเนี่ย พี่ไม่เชื่อหรอกนะ..ผมเอยตอบกลับและขยับคลึงควยอย่างเน้นๆมากขึ้น..

อูยยยยยยยย ยังไม่มีจริงๆค่ะ พี่ที แฟนนะ พิม ยังไม่มี มีแต่ Sex Friend นะค่ะ ...คำตอบของหล่อนที่ทำให้ผมนั้นถึงกับตาโตอย่างอึ้งๆ

“Sex Friend มะ หมายถึงคู่ขานะเหรอ?..” ผมที่เอยถามต่ออย่างกระอักอึ้งๆอย่างกลายๆ อย่างไม่อยากเชื่อว่าสาวน้อยหน้าตาที่แทบคล้ายรินนั้น..จะแรงขนาดนี้...

อืออ... ค่ะ ใช่ คู่ขา แล้วพี่ที ไม่อยากทราบเหรอค่ะ ว่า พิมนะมีคู่ขากี่คน..คำกล่าวของเธอที่เอยต่อ ก็เล่นทำให้ผมอึ้งมาขึ้น ผมที่จ้องมองเธออย่างพุดอะไรไม่ออก แถมเล่นพูดอย่างงี้ ผมสงสัยว่าจะไม่ธรรมดาซะแล้ว..

เธอที่ค่อยๆเหลียวหันมามองผมอย่างยิ้มๆ ก่อนจะขยับกายอย่างลุกขึ้นและเอียงกายเข้าหาร่างของผม โดยที่กระดอของผมนั้นยังคงอยู่ในรูของเธอนั้น...แถมเธอก็ไม่ได้ขยับกายขึ้นเข้าหาผมอย่างเดียวเท่านั้น แต่มือไม้ของเธอนั้นได้จับมือข้างหนึ่งของผมขึ้น ก่อนจะวางมือของผมนั้นลงยังที่หน้าอกของเธอ แน่นอนครับพอวางยังบนนมอวบๆนิ่มๆแล้ว มือผมก็ทำการบีบคลึงราวกับเป็น สัญชาตญาณกลายๆ..

ไม่มากหรอกค่ะ...คะ แค่ 15-20 คนเองค่ะ..คำกล่าวต่ออย่างยิ้มๆของเธอ นั้นก็เล่นทำให้ผมซ็อคค้างไปเสียแล้ว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น