กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 16-17

มาย ตอนที่ 16 เมื่อลุงสมเปลี่ยนไป [ตอนแรก]…..

หลังจากที่กลับมาจากทะเล ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม วันสบายๆในวันปิดเทอมที่ไม่รู้ว่าจะเปิดเมื่อไร เพราะ
โอเนตเอเน็ตนั้นแหละ….จึงทำให้มายนะว่าง..ในใจก็กังวลนิดๆ เดาได้เลยว่าเปิดเทอมงานเพียบ อ.ต้องสอนเร่งรัดแน่ๆ กลุ้มใจแฮะ…

เกือบอาทิตย์ ที่มายกลับมาจากทะเล แน่นอนค่ะว่าใน อาทิตย์นั้นไม่ได้เย็ดกับใครค่ะ เพราะไม่ไหวหียังระบมนิดๆหลังรับศึกใหญ่ไป จากเที่ยวทะเล แต่พอหีมายกำลังจะหายก็ได้เรื่องใหม่อีกแล้ว..มายเจอเรื่องราวที่ไม่อยากเชื่อค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าเหล้าทำให้คนนั้นนิสัยเปลี่ยนขนาดนี้แถมมายโดนเย็ดฮาร์ดคอร์บวกทารุณอีก….โดยคนสวนของมายเองค่ะ ลุงสม..

เรื่องมันก็เริ่มต้นตั้งแต่ตอนกลางคืนวันเสาร์ ป้าศรีกับลุงสม รู้สึกว่าจะทะเลาะเรื่องอะไรกันไม่รู้….แต่ก็เดาได้ไม่ยากเท่าไร ถ้าเป็นเหมือนเมื่อก่อนก็ไม่แคล้วเรื่องการออกไปตีกระหรี่ของแกนะคะ…แต่นั้นก็เป็นเรื่องเมื่อก่อนนะ….ก็ตั้งแต่มีมายแกก็ไม่ออกนี่ รึว่าออกแต่มายไม่รู้ ซึ่งรายละเอียดการทะเลาะ มายก็ไม่ค่อยทราบได้ยินไม่ถนัดก็ห้องมายติดแอร์นะ….แถมนั่งเล่นเกมอยู่ด้วย…


แค่พอรู้ว่าทะเลาะกันดังมาก จนป้าศรีวิ่งร้องไห้ออกไปจากบ้าน อ้อ พี่นัทไม่อยู่คะ..ไปเรื่องงาน 2-3วัน ถ้าอยู่ก็คงห้ามทัพและก็จัดการลุงสมเอง….จะว่าไปลุงแกก็รู้สึกว่าเป็นพวกรุนแรงกับเมียอะคะ ทั้งหื่น ทั้งรุนแรงรุนแรงนะมายไม่รู้มายไม่เคยเจอกับตัว แต่หื่นนี่โอเคเลย….และที่บอกว่าพี่นัทจัดการเพราะถ้าพี่นัทอยู่ ลุงสมไม่กล้าลงมือกับแม่เค้าคะ (ลุงสมเป็นพ่อเลี้ยงพี่นัท..แค่พ่อเลี้ยงมีเรอะลูกที่ไหนจะปล่อยให้แม่ถูกทำร้าย)

เรื่องรุนแรงก็คงใช่เพราะได้ยินเสียง ทะเลาะและวันต่อมาป้าศรีบางครั้งก็น่วม[ซึ่งถ้าพี่นัทรึพ่อมายอยู่ ลุงสมไม่ค่อยกล้าออกอาการหรอกค่ะ]….แต่เวลาSEXจะรุนแรงมัย ไม่นะ ตั้งแต่มีอะไรกับลุงสม 5-6ครั้งก็ไม่นี่…และจะถามป้าศรีเรื่องนี้มันถามได้ที่ไหนจริงมัยค่ะ

แต่ทว่ามายก็ ได้มีโอกาสรู้ซึ้งกับตัวเองเลยค่ะ ในคืนเกือบเช้ามืดของวันอาทิตย์…ขณะที่มายก็นอนอย่างเย็นสบายในห้องนอนติดแอร์…โดยหารู้ไม่ว่าลุงสมแกย่องเข้ามา

“อือออ…..” มายที่นอนอยู่เอยร้องอย่างรู้สึกหนาวๆเมื่อ…ผ้าห่มที่คลุมไว้ถูกดึงออกมา ร่างของชายวัย 50 ที่ค่อยๆเข้าขึ้นคร่อม สาวน้อยที่อยู่ในชุดนอน แบบชิ้นเดียว….ที่ยาวและบางไร้ชั้นในใดๆไม่ว่าช่วงบนรึช่วงล่าง…เสียงลมหายใจของแกที่ค่อยๆพ่นแรงขึ้น…มือหยาบๆที่เข้าลูบที่ต้นขาและค่อยถลกถอดขึ้น….

โดยที่สาวน้อยไม่รู้ตัวเลย….(มายเป็นพวกหลับลึก+ขี้เซ้านิดๆด้วยคะ)แน่นอนว่าสายตาของคนสวนที่มองอย่างตาโต ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นเนื้อหนังมังสา ใช่ซึ่งเขาก็เห็นไม่รู้กี่ครั้ง แต่ก็อดที่ทำให้อารมณ์ส่วนตัวพุ่งสูงเสียไม่ได้บวกกับฤทธิ์สุราที่ทานมา…..ร่างของลุงสมที่เข้าคร่อมก้มหน้าจูบไล่เลียที่แก้มของสาวน้อย วัย 20 ทันที มือหยาบๆที่เข้าลูบคลำ ตามร่างของเธอซึ่งก็ทำให้มายที่หลับอยู่นั้นเอยร้อง

“อืออออ…” เด็กสาวที่เอยร้องใบหน้าที่ระเรือแดงด้วยความเสียว ขณะที่อีกฝ่ายก็ค่อยก้มเลื่อนริมฝีปากที่สัมผัสที่แก้มก็ค่อยๆเข้าที่ซอกไซที่ซอกคอ…ซึ่งก็ทำให้เด็กสาวเอยร้องมากขึ้น…

ก่อนที่จะเงยหน้าและมองดูเต้านมที่ทั้งขาวและอวบของหล่อน และใช้มือทั้ง 2เข้าบีบขยำทันที มือหยาบๆที่นวดเคล้าคลึง ลมหายใจของลุงสมที่เริ่มพ่นถี่แรงขึ้น….ใบหน้าของแกที่แสดงถึงความหื่น ก่อนที่แกจะลุกขึ้นถอดกางเกงของแกออก..เจ้าก้านยาวของแกที่โด่ออกมา…ดวงตาของแกที่จ้องมองก่อนจะแสยะยิ้ม…

“อือออ….” เสียงของหญิงสาวที่ยังเอยครางอย่างไม่ได้สติ ขณะที่ก็มีเสียงซี๊ดซาดและดังพับๆนั้นดังอยู่..ซึ่งลุงสมที่คร่อมบนร่างของมายนั้นก็บีบนมทั้ง2ข้างและสอดเจ้าก้านยาวที่ร่องอกของเธอใช่แล้วแกกำลังเย็ดนมของหล่อนอย่างเมามัน…ควยของแกที่ลื่นไถลเข้าออกอย่างเปียกด้วยน้ำลายของแกที่ถุยและถูที่ควย….

แกที่กระเด้าอยู่สักพักก่อนที่จะหยุดอย่างหอบเหนื่อย ก่อนที่เป้าหมายต่อไปของแกคือเรียวปากของสาวน้อย เจ้าก้านยาวของแกที่ค่อยๆกดทิ่มไปที่เรียวปากแน่นอนค่ะว่าเข้าไปไม่ได้..ก่อนที่แกจะบีบจมูกและยัดท่อนควยแกเข้าไปทันที่เรียวปากของสาวน้อยอ้าขึ้น….มือของแกที่ค่อยจับศีรษะของเธอขึ้นเพื่อขยับศีรษะเพื่อสอดขยับควยทิ่มในปากของเธอ….เข้าออก…

“อืออออ….อืออออ…” เสียงของเด็กสาวก็ค่อยๆเอยร้องอย่างในลำคอ..ก่อนที่เธอจะค่อยๆรู้สึกตัวขึ้นเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่สอดเข้ามา…วรินดาหรือมายที่ค่อยๆได้..ตื่นขึ้นก็ถึงกับตกใจ…เมื่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและในปากของเธอในยามนี้….

“ไม่ต้องตกใจอีมาย…..นี่กูเอง…อมต่อไป….” ลุงสมที่เอยด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและอู้อี้ตามประสาคนที่เมามาก…ซึ่งมายที่พอได้ยินเป็นแก มายก็ยังคงตกใจและชะงักนิดๆคะ แต่ก็ยอม อมให้แกนี่ถ้าเป็นคนอื่นคงอาจจะกัดไปแย้วก็ได้…

“อือออ….อือออ…” มายที่เอยร้องอย่างทรมานคะ เพราะทันทีที่แกเห็นมายได้สติก็ยิ่งซอยควยเข้าปากอย่างหนักขึ้นไม่เหมือนกับทุกทีคะ…ยิ่งเป็นเจ้าก้านยาวด้วย ก็ยิ่งทิ่มไปเกือบคอหอยซึ่งมายก็ทนได้ไม่นานก็ต้องใช้แรงผลักออกไปแล้วไออย่างสำลัก….แต่นั้นก็ดูเหมือนว่าจะทำให้แกไม่พอใจคะ….

“โอยยย….” เสียงของมายที่เอยร้องเมื่อแกเข้ามาจิกผมอันยาวสลวยของมายและดึงมายที่เบือนหน้าไปทางอื่นที่กำลังไออยู่ให้กลับมาหาแก พร้อมกับเอยต่อว่าอย่างหยาบคาย…..”แค่ให้อมควยแค่นี้ เป็นห่าอะไรวะเห็นทุกทีอมเอาๆไม่ใช่รึไงหามึงนะ…”

“โอยย...มายเจ็บนะลุงสม.....” มายที่เอยร้องขึ้น ขณะที่แกนั้นก็ไม่ใส่ใจพร้อมกับเอยต่อตามความเข้าใจของแกเอง...”อ้อ…มึงคงอยากโดนเย็ดแล้วสินะ ถึงได้ผลักเอาควยออกได้กูจะจัดให้”

ลุงสมที่เอยพร้อมกับเหวี่ยงหัวของมายลงบนหมอน..ร่างของแกที่เข้าขึ้นคร่อมบนร่างของสาวน้อย ซึ่งตอนนั้นเองที่ทำให้มายรู้ว่าแกเมาเพราะได้กลิ่นเหล้าจากตัวของแก…..และดูท่าจะเมาเอามากๆเลยดูจากนิสัยที่เปลี่ยนไป.

“ไม่ใช่อย่างงั้นนะคะลุงสม...ตั้งสติหน่อยคะ...ว้ายยย” มายที่เอยกล่าวก่อนจะเอยร้องขึ้นเมื่อมือของแกเข้าตบพร้อมเอยผุสสวาทเข้าต่อว่าเธอ...“อย่ามาทำกระเดะกับกูน่าอีดอก….กูจะเย็ดมึงมีอะไรมัย..”

ลุงแกเอยพร้อมกับตบหน้าของมายอีก2-3ทีที่แก้มซ้ายของมายจนแดง น้ำตาที่เอยคลอ และต้องจำยอมแก..

“ค่ะๆ…ไม่มีอะไรค่ะ..”มายที่เอยอย่างหวาดๆกลัวลุงแกที่เมาอย่างไม่มีสติยามนี้ที่สุดเลยค่ะ…ขืนไม่ยอมจะโดนฆ่ารึเปล่าก็ไม่รู้และแล้ว…

“อือออ อ็าาา….”เสียงของสาวน้อยที่เอยด้วยความสยิวเสียว…เรียวปากของลุงแกที่เข้าซอกไซอย่างหนักหน่วง..
มือไม้ที่เข้าลูบและบีบขยี้นมของมายอย่างไม่ใยดีว่ามันจะช้ำรึไม่…

“อี๊….” หญิงสาวที่เอยร้องอย่างเจ็บปวด…เมื่อนิ้วมือของแกเข้าหยิกบิดหัวนมของมาย…ก่อนที่ลุงสมจะก้มลงไปแทะกัดนมของมายอย่างตะกละตะกราม…เสียงร้องของมายที่เอยร้องด้วยความเจ็บปวด..ถึงแม้สาวน้อยของเราจะผ่านสังเวียนกามมาก็พอควรนะ แต่ไม่เคยโดนป่าเถื่อนแบบนี้เลย แม้แต่ตอนที่โดนคนจรล่อครั้งนั้นก็เถอะ…

แต่นี่มันหนักกว่าตอนนั้นเสียอีก….

“ลุงสม…มายเจ็บ….” มายที่เอยร้องซึ่งสำหรับสาวน้อย แล้วมันไม่ใช่ความเสียวแล้วมันคือความเจ็บปวดเสียมากกว่า…ขณะที่ลุงสมก็ยังคงสวาปามหน้าอกคัพบี ของสาวน้อยทั้งดูดทั้งกัด จนเป็นจ้ำแดงๆ…

“อืออ…อือออ…” สาวน้อยที่เอยร้องก่อนจะเงยหน้าขึ้นมอง เมื่อการดูดนมของ ลุงสมแกจบลง ลุงแก ที่คร่อมร่างของเธอและจับเรียวขาของเธอพากไว้ที่บ่าของแกเตรียมเย็ดเธอ…. “เดี๋ยวค่ะลุงสมมายยัง…..”

สาวน้อยที่เอยร้องอย่างน้ำตาซึมนิดๆเพราะความเจ็บ ซึ่งลุงแกก็ไม่ฟังเอาเจ้าก้านยาวเสียบรูมายอย่างมิดด้ามทันที….ทั้งๆที่ช่วงล่างของเธอยังไม่ได้เล้าโลมเลย….

“อี๊…..”เสียงของสาวน้อยที่เอยร้องอย่างสะดุ้งเฮือกกับการเข้าเสียบของท่อนเนื้อ…ลุงแกไม่ฟังมายเลยตั้งหน้าตั้งตากระเด้าอย่างไม่ยั้งทันที..

“อือออ….อ็าาา…อาาาาา…” ใบหน้าของสาวน้อยที่แดงก่ำ ท่ามกลางการโถมอย่างหนักหน่วงที่เข้าอัดในรูของเธอ…..มือไม้ของสาวน้อยที่บีบขยำผ้าปูที่นอนบ้างก่อนจะเข้าคล้องคอเมื่อความเจ็บปวดนั้นเปลี่ยนเป็นความเสียวในเวลาต่อมา….

“อือออ….อ็าาาา….อย่างงั้นแหละคะลุงสม…อาาา…” มายที่เอยร้องคราง..อย่างหวานชื่นเครื่องของเธอที่เริ่มติด
โดยในหัวของเธอก็มีแต่เสียงกระทบของหัวมนๆที่เข้าอัดถึงปากมดลูกของเธอ…
“อือออออ….อาาา…..” มายที่เอยร้องอย่างครวญคราง….ก่อนที่ริมฝีปากของลุงสมจะเข้าประกบจูบอย่างบดขยี้
จนปากมายเนี่ยบวมเลยทั้งเอาลิ้นสอดเลียป่าเถื่อนมากๆเลย…ลุงสมที่กระเด้าจนส่งมายขึ้นถึงสวรรค์อย่างใช้เวลาไม่นาน เพราะความหนักหน่วงที่อัดเข้ามาเนี่ยละค่ะ….

“อ็าาาาาาา….อือออ….” วรินดาหรือมายที่กรีดร้องอย่างสุดเสียงเมื่อถึงจุดหมาย ร่างที่เข้าสวมกอดอีกฝ่ายนั้นอย่างแน่นขนัด..ลมหายใจที่หอบเหนื่อยอละร่างที่สั่นระริกๆ…

“อือออ….อือออ…หืออ..เดี๋ยวค่ะ ลุงสม…” สาวน้อยที่เอยร้องอย่างเหนื่อยอ่อน เมื่อลุงแกพักไม่กี่นาทีก็จับร่างของมายพลิกลงนอนคว่ำพร้อมกับบรรเลงควยใส่ต่อ….ในท่าหมาอย่างไม่สนใจสาวน้อยเอยแย้งเลย..ซึ่งก็ทำให้มายเอยร้องอย่างไม่เป็นผู้เป็นคนอย่างเสียวสุดๆ เพราะความเสียวซ่านอย่างสุขสมนั้นยังไม่จางหายดีแม้แต่น้อย

“อ็าาาา…อาาาาาา…..” เสียงของมายและแกที่เอยร้องระงมตลอด 25-30นาทีที่แกอัดควยใส่รูของมาย ก่อนที่ตาแกจะเอยร้องคำรามอย่างถึงจุดหมายบ้าง….

“อัคคค…อึยยย….” ลุงสมชายวัยเกือบ50 ที่เอยคำรามพร้อมกับกระแทกใส่บันท้ายอย่างเต็มแรงท่ามกลางเสียงหวีดร้องของมายที่เอยร้องขึ้น…..อย่างสุขสม… “อาาาาา…อาาาา…อ็าาาาาาา…”

สาวน้อยของเราที่เอยร้องลั่นและเสร็จสมกับลุงแกในท่าสุนัข…ไอร้อนที่จากควยแกที่พ่วยพุ่งเข้าราดรดในมดลูกของเธอ….อย่างเป็นสายๆ จนทำให้ท้องของเธอร้อนฉ่าและเสียวซ่าน….

“อือออ อาาาาาา….” สาวน้อยที่เอยครางด้วยความสยิวเสียวกับน้ำควยร้อนๆของแก…มุมปากที่มีน้ำลายเยิ้มด้วยความสุขสม….ขณะที่ลุงสมเองยังคงตะบั่นควยใส่รูของมายอย่างช้าๆเพื่อรีดน้ออกจากลำกล้องให้หมด..

“อืออ…อืออ…” สาวน้อยที่เอยครางอย่างยิ้มพริ้มด้วยความสุขสม…ก็มายนะเสร็จไป 3ที ขณะที่ลุงแกเสร็จทีเดียวแถมตอนมายเสร็จเนี่ยแกไม่ให้มายพักแบบหายใจเลย ยังคงตะบั่นก้านยาวใส่ต่อจนมายนึกว่าตายคาควยแล้วซะอีก….ขณะที่ลุงแกก็ผละออกจากร่างน้อยๆของเธอและลงนั่งซดเหล้าอยู่ข้างๆร่างของสาวน้อย…

สายตาของแกที่จ้องมองดูรูหีที่ค่อยๆมีน้ำควยของแกไหลเยิ้มล้นออกมา….ไม่รู้คะว่าตอนนั้นแกทำหน้ายังไง เพราะมายก็กำลังหลับพริ้มๆและหอบเหนื่อย….ก็อยู่ๆโดนเย็ดแต่เช้านี่คะ….

แต่นั้นมันเพิ่งเริ่มค่ะ….กับกาารที่มายโดนลุงสมเอาชนิดอาร์ดคอร์ทั้งเถื่อนทั้งวิตถาร…อูยยแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเหล้าพอทานแล้วจะทำให้ลุงแกเปลี่ยนไป…รึนี่มันเป็นรสนิยมจริงๆของลุงแกกันแน่เนี่ย…

มายที่หลับพริ้มๆอย่างก้นโด่ง..ก่อนที่จะสะดุ้งเมื่อ ลุงสมเอาควยปลอมที่มายซ่อนไว้เอามาเสียบตูดมายซะงั้น….แถมเสียบทีมิดด้ามอีกต่างหาก….เล่นเอามายร้องเลยค่ะ…ซึ่งตอนนั้นมายไม่มีแรงทำอย่างอื่นเลย เลยตามเลยค่ะ เสียบตูดก็เสียบตูด….ตอนนี้ขอแรงงีบก่อนแหละกัน แน่นอนค่ะมายไม่สนใจแล้ว ถึงแม้สักแป็บจะได้ยินเสียงปิดประตูดังขึ้น ลุงสมคงออกไปแล้วละมัง ตอนนี้มายไม่สนแล้วละค่ะ..ขอนอนพักในสภาพก้นโด่งแบบนี้ก่อนละ

มายนอนพักไปได้สัก 5-10นาทีละมังค่ะ…ก็ค่อยลุกขึ้นมองทุกอย่างอย่างมึนงง. ราวกับว่าเมื่อครู่เหมือนฝันไป แต่ฝันที่ไหนละค่ะ ควยปลอมยังคาก้นมายอยู่เนี่ย…ก่อนที่จะหอบร่างเดินไปยังห้องน้ำทั้งๆที่ควยปลอมเสียบคาก้นเนี่ยแหละ…ก็กะเข้าห้องน้ำมาอาบน้ำแหละ…แถมตอนนี้ก็หิวด้วย…

“แก้มแดงเลยแฮะ…” มายที่เอยจ้องมองแก้มตนเองที่แดงนิดๆที่ถูกตบ..สาวน้อยที่ยังนึกเคืองๆกับการกระทำของลุงสมแน่นอนว่า ถ้าสร่างเมานะมายจะต่อว่าให้… วรินดาที่มีทีท่าฮึกอัด…ก่อนที่สาวน้อยต้องชะงักเมื่อประตูห้องน้ำเปิด….คนที่เปิดก็คือลุงแกนั้นแหละ…

“มาอยูนี่เองเรอะ….กูยังไม่ได้บอกเลยนะว่ากูเย็ดมึงพอแล้วนะ….” ลุงสมที่เอยหน้าเนี่ยแดงด้วยฤทธิ์สุรา…ในมือที่ยังคงถือขวดเหล้าอยู่ สงสัยที่ลงไปเนี่ยไปหยิบมาซัดอีกแหงๆ…

“เออ…ลุงสมค่ะ..ได้ค่ะ..งั้นไปรอมายบนเตียงนะเดี๋ยวมายอาบเสร็จจะเอาไปให้เย็ดต่อนะค่ะ..” สาวน้อยที่เอยอย่างอ่อนหวานคละปนกับความกลัวหน่อยๆก็เหตุผลเดิมก็แกเมาและเถื่อนกว่าปกติ..(จะว่าไปปกติแกก็ไม่เถื่อนนะ เอาเถอะ เจอสถานแบบนี้ต้องพูดดีๆละค่ะ…)

“ไม่ต้องละกูเย็ดมึงที่นี้ก็ได้หันก้นมาสิ…” คนสวยของเธอที่เอยขึ้นพร้อมกับร่างที่ค่อยๆเดินเข้ามา…ขณะที่มายนั้นก็เอยร้องขออย่างต่อรอง.. “หา..เออ รอหน่อยเถอะค่ะ…นะเดี๋ยวมายจะ..”

“ไม่ต้องกูบอกว่ากูจะเย็ดมึงตรงนี้ไงอีกระหรี่….” ลุงสมที่เอยตะคอกใส่…ซึ่งมันก็ชักทำให้สาวน้อยที่ถึงแม้จะกลัวก็เถอะเริ่มชักเหลืออดแล้ว… “..จะมากไปแล้วนะค่ะลุงสม….มายนะ ไม่ใช่กระหรี่ข้างถนนนะ..ที่จะสั่งมายทำตามใจได้นะ…ถ้ายังไม่สร่างละก็อย่ามาให้มายเห็นหน้านะ”

สาวน้อยที่เอยตวาดกลับอย่างเหลืออด ซึ่งมายก็นึกว่าการตวาดนี้จะทำให้ลุงแกหายบ้า เปล่าค่ะ กลับกัน..มายต่างหากที่ต้องหายบ้าแทน…..

“ปากดีนักนะอีดอก….” ลุงแกเมาจนเปลี่ยนเป็นคนละคนจริงๆเลยค่ะ แกเอยเสร็จก็ทุบตีมายเลย…แถมแรงกว่าตอนที่โดนบนเตียงอีกเล่นเอามายนะเกือบน่วมแนะ….

“ละ….ลุงสม..มะมายยอมแล้วค่ะ….ยอมแล้ว….” สาวน้อยที่ต้องเอยร้องขอเมื่อร่างถูกตบและถูกเตะหวดซ้ำ..
แน่นอนว่าเมื่อสาวเจ้าร้องขอลุงแกก็หยุดค่ะ แต่มายไม่ทันจะลุงขึ้นนั่งลุงแกก็ตามมากดหัวของสาวน้อยให้คะม่ำลงโดยร่างนั้นอยู่ในสภาพนอน คว่ำ… “โอะยังมีไอ้นี่คาตูดมึงอีกเรอะอีดอก..งั้นเดี๋ยวกูจะเปลี่ยนให้นะ..”

ลุงสมเอย ก่อนจะดึงเอาควยปลอมออกและยัดบางอย่างเข้าแทนจนทำให้มายร้องลั่น ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ..ขวดเหล้าในมือแกนั้นเอง…ตรงส่วนหัวที่เรียวแบบขวดแปบซี่(คงนึกภาพได้ง่ายกว่า) นั้นแหละที่ถูกยัด..เข้าไปในทางประตูหลังของสาวน้อย…ถึงแม้ขนาดของหัวจะเล็กกว่าท่อนควยปลอมนั้นก็เถอะแต่สิ่งที่ทำให้สาวน้อยของเราสยิวเสียวก็คือ ความเย็นเจี๊ยบในขวดที่ไหลเข้ามานั้นแหละค่ะ.

“ซี๊ดดดด….” มายถึงกับสูดปากอย่างเสียวกับไอเย็นของน้ำที่ไหลเข้ามา…ก่อนที่แกจะดึงขวดออกเมื่อเหล้านั้นไหลเข้าไปในตูดของมายจนหมด…แน่นอนค่ะว่ามายนะปวดท้องน้อยนิดๆแล้ว..ขณะที่ลุงแกยังคงเอานิ้วเขี่ยๆแหย่รูก้นของมายก่อนจะขึ้นคร่อมและทำการอัดตูดมายค่ะ…

ซึ่งมาย นะนอนคว่ำก้นโด่งอยู่คาพื้นห้องน้ำและก็เสียวสยิวกับไอเย็นของของเหลวจนตอนที่ลุงแกแหย่เนี่ยที่ไม่มีแขนมาจับหัวกดแล้วหล่อนก็ไม่สามารถลุกหนีได้…ก่อนที่หล่อนจะทำการหวีดร้อง..กับการเสียบเข้ามาของแก…

“อือออ….อืออออ…..อาาา….อาา…” มายที่เอยสงเสียงร้องอย่างระงม…สะโพกขาวๆกลมๆที่สั่นไหวรับแรงปะทะที่อัดเข้ามา...ใบหน้าสลวยที่แดงก่ำด้วยความรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก.....ก็ระหว่างกระแทกรู้สึกถึงไอเย็นที่ไหลไปมาด้วยเลยค่ะ….

“อา....อ็า....ลุงสมค่ะ...ลุงสม....” สาวน้อยที่เอยร้องเรียกอย่างจวนเจียนถึงจุดหมาย....ขณะคนที่ถูกเรียกนั้นยังคงถลาโถมอัดใส่หล่อนอย่างไม่ปราณี ก่อนเอยตวาดหล่อนอีก.... “ อีดอกอย่าเรียกชื่อกู..เรียกกูว่า ผัว....สิ...”

“อา....ค่า...ผัวขา มายจะไม่ไหวแล้ว อา....จะแตกแล้ว.....” มายที่เอยตอบอย่างจำยอมตามที่มันเอยใบหน้าที่แดงก่ำ ก่อนจะสะบัดหน้าและเอยขึ้นอย่างหวีดร้องสุดเสียง......

“อืออ...อา...” วรินดาที่เอยครางหงิงๆ.....ขณะที่ควยของลุงแกยังคงคาตูดของสาวน้อย..ก่อนที่จะถอนออกมา...ท่อนควยที่ชะโลมของเสียที่ติดออกมา.....รูก้นของมายที่มีน้ำควยที่ไหลซึ่มพร้อมกับขมิบกลั้นเอาไว้...

สายตาของสาวน้อยที่อ่อนเหนื่อยจนแทบลุกไม่ขึ้นก็หมายจะคลานไปยังชักโครก...เพื่อปลดทุกข์ที่คั่งค้างอยู่ในท้องเนี่ย เหล้าที่มีปริมาณเกือบๆ 1ใน3ของขวดเห็นจะได้....เพราะเริ่มไม่ไหวแล้วจะกลั้นไม่อยู่แล้วนะค่ะ

“ว้ายยยย...” สาวน้อยที่เอยร้องเมื่อศีรษะของหล่อนนั้นถูกกดอีกครา.....ใบหน้าที่พยายามหันมาเอยถามกับชายที่เป็นผู้กดเธอ... “จะทำอะไรนะค่ะ ปล่อยมายไปเถอะมายจะทนไม่ไหวแล้วนะ....”

สาวน้อยสวยระดับดาวคณะที่เอย...ขณะที่ลุงสมที่เมาและแกที่เปลี่ยนเป็นคนละคนก็ฉีกยิ้มกว้าง ก่อนที่ตัวของมายเองก็ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าตัวเองจะถูกเล่นวิตถารหนักฮาร์ดคอร์แบบนี้มาก่อน...

“อยากจะขี้เรอะ....ก็ปล่อยแม่งออกมาตรงนี้ซะเลยสิ...” ลุงสมที่เอย ซึ่งใบหน้าของสาวน้อยก็ระเรือและเอยสวนกลับทันที “ลุงสมพูดบ้าอะไรนะ ค่ะ ว้ายยยยย...”

มายที่เอย ก่อนจะเอยร้องเมื่อมือของลุงแกอีกข้างที่เข้าตีก้นของสาวน้อยอย่างแรง....

“อ็า....อย่านะลุงสมอย่าตีก้นมาย อย่า.....” มายที่เอยร้องขอ...เพราะหล่อนนั้นก็ปวดมวนท้องอย่างรุนแรงและขืนตีมากกว่านี้ละก็.....ขณะที่ลุงแกนั้นไม่สนใจแถมเพิ่มแรงในการตีจนสุดท้ายแล้วเสียงของสาวน้อยที่เอยกรีดร้องลั่นห้องส้วม.....

“อืออออ....อืออออ” เสียงครางของสาวน้อยที่เอยอย่างใบหน้าแดงอย่างอับอายสุดๆร่างที่ยังคว่ำโค้ง...โดยที่ลุงสมนั้นยืนมองด้วยสายตาที่มองนั้นอย่างสะใจนิดๆ...ขณะที่ภายในห้องนั้นก็ส่งกลิ่นเหม็นจากของเสียที่สาวน้อยปล่อยออกมา.....

“เอ้า....จะก้มหน้าอีกนานมัยอีดอก....” ลุงสมที่เอย...พร้อมกับจิกหัวของมายที่ก้มหน้าอยู่ขึ้น....เสียงของเธอที่เอยร้องเจ็บปวดหน่อยๆก่อนที่สายตาจะต้องชะงักกับท่อนควยของแกที่อยู่ตรงหน้าของเธอ....

“เอ้าทำความสะอาดควยกูทีสิ ตูดมึงนะ ทำควยกูเปื้อนหมดเลย...” ลุงสมที่เอยขณะที่มายนะชะงักกับควยแกที่เปื้อนไปด้วยขี้ของเธอ...ทั้งเหม็นทั้งขยะแขยง..มีรึที่สาวสวยน่ารักแบบเธอจะอม....ใบหน้าที่หันเบือดหนีซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นไม่พอใจ ..

“ขี้มึงเองจะรังเกียจไปทำไมหาอีดอก...รังเกียจมากใช่มัย” ลุงสมที่เอยพร้อมกับเอาควยของแกเข้าถูไถที่ใบหน้าของสาวน้อย....ที่เบือนหนีด้วยความขยะแขยง ซึ่งเมื่อแกเอยจบ สาวน้อยยังคงมีทท่าทีเดิม..แกจึงจิกผมของมาย
และเหวี่ยงสาวน้อยไปอีกฟาก...ร่างของมายที่ไถลไปตามพื้นร่างขาวๆที่ต้องชุมเลอะเมื่ออีกฝากนั้นที่พื้นนั้นเต็มไปด้วยของเสียเหลวที่ผสมกับเหล้าของเธอเอง....

“ว้ายยยย….อะ…” เสียงของสาวน้อยที่เอยดวงตาน้อยๆที่สั่นอย่างตื่นตระหนกเมื่อลืมตามาหลังโดนเหวี่ยงสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเธอ คือของเสียของตนเอง...ที่มีสภาพเหลวบ้าง...เป็นก้อนบ้าง..พร้อมกับกลิ่นเหม็นที่ผสมกับกลิ่นเหล้า...เกือบครึ่งท่อนบนของหล่อนที่ลงนาบจนเปรอะเลอะกับของเสียเหล่านั้น….

สาวน้อยวัย 20 ที่เอยไม่ถูกและหมายจะยันตัวลุกขึ้น แต่ไม่ทันความไวของลุงสมที่ตามเข้ามากดศีรษะของมายลงนาบกับพื้น…มือที่ขยับศีรษะเพื่อละเลงหน้าของสาวน้อยให้เปื้อนสิ่งที่เธอรังเกียจมากที่สุด….

มายที่ถึงกับมีสีหน้าเหยเกและน้ำตาคลอ..ซึ่งหล่อนก็พยายามฝืนแรงอีกฝ่ายอย่างเต็มที่แต่ถึงอย่างงั้นซีกหน้าหนึ่งของเธอนั้นก็เลอะไปเรียบร้อยแล้ว…

“ลุงสมมมค่ะ…” มายที่เอยร้องอย่างเสียงดังอย่างเหลืออดถึงแม้สาวน้อยจะสู้แรงของลุงแกไม่ได้ก็เถอะ…ซึ่งลุงแกก็ชะงัก…ก่อนจะจิกผมของเธอขึ้นและเอยถาม.. “ทำไมเปลี่ยนใจอมควยให้กูได้แล้วสินะ…”

ลุงแกเอยและจ้องมอง สาวน้อย แน่นอนว่ามายก็จ้องมองแกกลับอย่างสีหน้าที่เจ็บใจและไม่ชอบใจมากๆ..แต่ก็เป็นมายที่เอยร้อง “ว้ายยยย….”

“เอ้าจะอมให้กูได้รึยัง..รึจะให้เสียบหีมึงทั้งๆแบบนี้…กูก็ไม่เกี่ยงหรอกนะ..”ลุงสมที่เอยพร้อมกับจิกผมของมาย..ซึ่งสาวน้อยก็จ้องมองลำควยของแกก่อนจะเอยตกลง….

“ค่ะ….มายจะอมให้ค่ะ…”มายที่เอย แน่นอนว่ามายกลัวว่าแกจะทำตามที่พูดจริงๆว่าจะเสียบควยเข้าหีเธอทั้งๆที่เลอะขี้แบบนี้….ขืนทำติดโรคบานแน่ละค่ะ…สาวน้อยที่เอยซึ่งลุงแกก็ค่อยๆคลายมือที่จิกผมของเธอออก…พร้อมกับลุกขึ้นยื่นควยมายังหน้าของวรินดา….

แน่นอนถึงเอยตกลง แต่สาวน้อยของเราก็ยังมีทีท่ารังเกียจหน่อยๆก่อนจะฝืนทน..ลิ้นๆเล็กๆที่ค่อยๆเข้าเลีย..และค่อยเข้าดูดอมด้วยสีหน้าที่แสนจะกระอักกระอ่วน…..เพราะไอ้อมควยที่เพิ่งเสร็จจากการเล่นตูดของเธอเนี่ยเธอไม่เคยเลย แม้แต่ตอนล่อกับคนจร หรือแม้แต่กับพวกพี่นัท…

แต่….

“อืออออ….อือออ….” สาวน้อยที่เอยครางในลำคอ หล่อนที่ฝืนทนต่อความรู้สึกกระอักกระอ่วนนั้น…พร้อมกับขยับเรียวปากดูดเลียควยตรงหน้านั้นจนสะอาดเรียบ….โดยที่สาวน้อยต้องเป็นฝ่ายอดทนอดกลั้นกับความรู้สึกแทบอาเจียนออกมา….

ก่อนที่แกจะเอยร้องและชักควยออกมาจากเรียวปากของสาวน้อย น้ำสีขาวขุ่น ราดบนใบหน้าสลวยของหล่อน..ตั้งแต่หน้าผากจนแก้มและเต็มปากของหล่อน…

“อืออ….อืออ….” มายที่เอยหอบ…สายตาที่มองอีกฝ่ายอย่างเบลอๆ….

“เอ้า ล้างเนื้อล้างตัวซะแล้วตามกูออกมาเร็วๆละ…ยังไงกูก็ยังมีที่อยากทำกับมึงอีกเยอะอีมาย…” ลุงสมที่เอย ซึ่ง
มายก็นั่งแผละอย่างหมดแรง…ใช่มันเพิ่งเริ่มค่ะ….เรื่องราวการเจอฮาร์ดคอร์พร้อมกับโศกนากรรมค่ะ…

มายตอนที่ 17 เมื่อลุงสมเปลี่ยนไป [ตอนจบ]

หวัดดีค่ะ…..มาต่อค่ะ ไม่มีใครคิดว่าเหล้านั้นจะทำให้คนเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้….ไม่รู้ว่านี่เป็นนิยมจริงๆของลุงสมแกรึเปล่าถ้าใช่ก็ไม่แปลกที่ป้าศรี จะทนไม่ได้ค่ะ ทั้งเถื่อน รุนแรงสกปรก….มายเองยังรับไม่ได้เลยค่ะ…

ปากบอกรับไม่ได้แต่ก็โดนมาแล้วนี่….ใช่ค่ะ มันเป็นวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน พี่นัทก็ไปทำงานต่างจังหวัด ป้าศรีทะเลาะกับลุงสมจนออกจากบ้านไป และเป็นต้นเหตุทำให้ลุงสมแกก็ทานเหล้าจนเมาไม่มีสติ จนมาลงกับมายเนี่ยตั้งแต่เช้ามืด โดนทุบตี…โดนเย็ดหี..เย็ดตูด..น้ำควยราดหน้า….ที่หนักและรับไม่ได้ก็เห็นจะโดนเอาขี้ของตัวเอง(มาย)มาละเลงใส่ร่างของมายเองเนี่ยแหละแถมโดนบังคับให้อมควยที่เปื้อนขี้หลังจากอัดตูดเสร็จหมาดๆ….

ก่อนที่แกจะเดินออกไป และนี่ก็เป็นเรื่องหลังจากนั้นค่ะ….

หลังจากนั้น….ก็นานค่ะ กว่าจะลงไป ไหนจะล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดตัวเองให้หายเหม็น แน่นอนค่ะ ใช้เวลานาน ค่ะ..ระหว่างนั้นก็คิดไปเรื่อยเปื่อยว่า นี่เป็นสาเหตุที่ป้าศรีทนไม่ไหวรึเปล่าหนอ….แต่คิดไปคิดมาสุดท้าย

ต้องวกมาห่วงตัวเองก่อน ว่าไม่รู้วันนี้มายจะตายมัยเนี่ย…

ใช่ค่ะ ยังเจ็บอยู่เลยโดยเฉพาะที่ก้น มายใช้เวลาอาบน้ำ ก็ใช้เวลาเกือบร่วมๆ ครึ่งชั่วโมงได้มัง นานค่ะ นานจนพอออกมา หน้าลุงสมนั้นบงบอกเลยว่าไม่สบอารมณ์มากๆ ที่มายช้า….

“กูบอกให้เร็วๆไงอีดอก….” ลุงสมที่เอยตะคอกใส่..
“ขอโทษค่ะ ก็มายนะ..” มายเอยตอบแก ตอนนี้ไม่กล้าหือแล้ว ก็แกนะเมามากหน้าตา ตางี้ขวาง…เชียว…

ขนาดตะคอกกลับไปยังโดนตบซ้อมแบบนั้นขืนพุดอีกมายก็ได้เจ็บตัวหนักกว่านี้แน่….ลุงแกมีท่าทียังฮึดฮัดๆ ก่อนจะเอยด้วยน้ำเสียงที่ยังคงเดิม “ไม่ต้องพูดมาเลยอีดอกมานี่ ”

“จะทำอะไรมายนะ…” มายที่เอยร้องค่ะ เมื่อ เดินไปหาแกตามที่แกสั่งก็ถูก แกจับมัดนั่งกับเก้าอี้ โดยที่ขาของมายเนี่ย….ชั่นเข่าถ่างเอาไว้ค่ะ…

“อ็าาาาาา…….” มายเอยร้องอีกครา เมื่อลุงสมเอาควยปลอมมาเสียบที่รูหีแถมเปิดมันสั่นเอาไว้…..
“อือออ…อ็าาาา…” มายเอยร้องอย่างครวญครางด้วยความเสียวที่มากขึ้น…ก่อนที่ลุงแกจะเดินไปหยิบออฟชั่นเสริมมาอีก  เป็นที่หนีบผ้า 2-3ตัว….

“อย่า..ค่ะ..ลุงสม…” ใช่ค่ะ มายเอยร้องเมื่อเห็นแกจะใช้ที่หนีบผ้าจะหนีบหัวนมมาย ว่าแล้วแกก็ทำตามที่มายคาดไว้เอาที่หนีบผ้า มาหนีบหัวนม ของมายจริงๆค่ะ

ใบหน้าของสาวน้อย วัย 20 ที่แดงก่ำและแสดงสีหน้าที่เจ็บปวด ก่อนที่คำพูดของแกจะเอยขึ้น

“นี่คือการทำโทษที่มึงเสือกมาช้า….” แกเอยอย่างทิ้งท้าย…มือที่เลื่อนปุ่มของท่อนเสียวนั้นไปยังจุดMAX เล่นเอามายเนี่ยตัวสั่นครอนด้วยความเสียว….

“อืออออ….อ็าาาา…อาาาา…” มายที่เอยร้องคราง ร่างที่สะดุ้งอย่างเสียวซ่าน สายตาที่ได้แต่มองร่างของลุงแกที่เดินออกไปจากห้อง ซึ่งมายก็นั่งเสียวอยู่ในสภาพอย่างนั้นนานมากๆ เกือบๆ 2 ชั่วโมง

มายนะ ก็ได้แต่ครางระงม…และน้ำแตก ไปไม่รู้กี่ครั้ง ซึ่งมายก็เหนื่อยและหิว จนพล็อยหลับไปทั้งๆอย่างงั้นเลยค่ะ  ก่อนที่มายจะต้องสะดุ้งอย่างรู้สึกตัวขึ้นมา เมื่อ ท่อนเสียวที่คารูนั้นถูกดันพรวดจมเข้าในรูลึกกว่าเดิม

“อ็าาาาาาาาาาา…….” เสียงที่เอยร้องลั่น…ดวงตาที่ลืมตื่นขึ้น ซึ่งลุงสมก็อยู่ตรงหน้า…
 
“หลับเรอะมึง………” ลุงสมแกเอย อย่างแสยะยิ้ม…ท่ามกลางสีหน้าของมายที่แดงก่ำ….และสะดุ้งให้กับท่อน
เนื้อปลอมที่คารูอยู่ ซึ่งแกก็ขยับท่อนเนื้อเข้าออก รูของมายอย่างรุนแรง เล่นเอามายครวญครางไม่เป็นศัพท์ จน เสร็จอีกครา…สายน้ำใสๆที่พุ่งเป็นสายๆ…..เนื้อตัวที่สั่นระริกๆ เก้าอี้นะไม่ต้องพูดถึงชุ่มนองด้วยน้ำหีของมายก็ไม่รู้แตกรดไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วนี่ค่ะ..

“อือออ…..” มายที่เอยร้อง ดวงตาที่มองอีกฝ่าย…อย่างเบลอๆด้วยความอ่อนล้า….ลุงสมที่มองสภาพของสาวน้อย และแสยะยิ้มก่อนที่แกจะแกะเชือกออกร่างอรชรที่แทบจะทรุดลงกับพื้นทันที อย่างหมดแรง….

“หันก้นมาสิอีดอก….กูจะอัดตูดมึง…” คำสั่งที่เอยขึ้น ขณะที่วรินดายังคงเบลอๆ ด้วยความเหนื่อยล้า แต่ก็ต้องสะดุ้งกับคำสั่งเดิมที่เอยออกจากปากแก….ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันกว่าเมื่อครู่หลายเท่านัก…

“กูสั่งให้หันตูดมาไงอีดอก….” และนั้นทำให้สาวน้อยเราต้องสะดุ้งและรีบเอยขานรับและทำตามที่สั่งอย่างเร่งรีบ
“ค่ะ ” ก้นงอนๆที่หันไปหา….ใบหน้าที่ระเรืออย่างเหนื่อยอ่อนที่ก้มลง โดยไม่รู้ว่าแกจะทำอะไรบ้าง ก่อนจะสะดุ้งเมื่อแกทำตามที่บอกคืออัดตูดของเธอ…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงร้องที่เอยขึ้น ร่างที่ดันตัวไปข้างหน้ากับแรงโถมที่อัดท่อนเนื้อเข้ารูเล็กๆของเธอ…ถึงแม้จะเข้าง่ายก็ตามจากการเบิกทางที่เมื่อเช้าโดนกระทำมา….
“อืมมมมม…อืมมมม…” เสียงกัดฟันของชายคนสวนที่เอยพร้อมกับทวีความแรงในการอัดบันท้ายกลมๆของหล่อน….ร่างอันขาวนวลที่สั่นไหว พร้อมกับเอยครางระงม….“อ็าาา…อาาาา…อาาาา……”

“อาาา…อ็าาาาาา….” เสียงที่เอยกรีดยาว ด้วยความรู้สึกที่ร้อนวูบวาบที่ฉีดเข้าใส่ภายหลังโดนอัดตูดนานนับเกือบ 15 นาที….ร่างของหญิงสาวที่ค่อยๆฟุบและเอยครางหงิงๆ…รูก้นที่มีน้ำสีขาวขุ่นค่อยซึ่มๆไหลออกมา..

“อืออ…อืออ…” เสียงครางที่แสดงถึงความอ่อนล้า….ใบหน้าและตามร่างกายที่มีเม็ดเหงื่อผุดขึ้น…ใบหน้าสลวยที่ระเรือ ที่หลับพริ้มด้วยความเหนื่อยและอ่อนเพลีย แต่ก็ต้องสะดุ้งอีกครา เมื่อมือของลุงแก เข้าฟาดยังก้นกลมของหล่อน…..

“กูบอกแล้วไง ว่ามึงห้ามหลับนะอีมาย….”

“อ็าาาา…คะ..ค่ะ มายจะไม่หลับแล้วค่ะ…อ็าาาา…” เสียงของมายที่เอยร้องด้วยความเจ็บปวด และรสสัมผัสจากการฟาดที่เด้งมือก็เหมือนว่าทำให้แกพอใจ ก็กระหน่ำตีด้วยความมันเขี้ยว  จนแก้มก้น 2ข้างแดงฉ่า…ก่อนที่แกจะหยุดเมื่อสาแก่ใจอย่างเต็มที่แล้ว….เมื่อตีก้นมายจน…สาวมายนั้นฉี่แตก….

“อืออออ….อือออ…” มายที่เอยร้อง..ร่างที่อยู่กลางวงของเหลวที่หล่อนปลดปล่อยออกมา อย่างสั่นระริกๆ..

“เฮ้อ….เอาเถอะ เดี๋ยวกูจะให้มึงพักกินข้าวสักหน่อย…เพราะ เมื่อกี้กูสั่งพิซซ่ามาให้แล้วอีกเดี๋ยวคงมานะ…” ลุงสมที่เอยกล่าว พร้อมกับกระดกเบียร์ทาน ก่อนจะกล่าวต่อ… “เราไปรออาหารของมึงที่หน้าบ้านกัน…”

คำพูดที่แทบทำให้สาวน้อยชะงัก ชนิดอึ้งอย่างพูดไม่ถูก แต่ยามนี้เธอทำอะไรไม่ได้ เพราะสถานะตอนนี้เธอไม่ใช่คุณหนูในบ้านแต่เป็นทาสกามของคนสวนของเธอต่างหาก…..

ที่หน้าบ้านที่มีโต๊ะ เก้าอี้…วางอยู่ ซึ่งเอาไว้นั่งเปลี่ยนบรรยากาศในบางที รึเป็นที่ๆพ่อของเธอก็ใช้ในการนั่งอ่านหนังสือเช่นกัน….ร่างอรชรที่นั่งคุกเข่าและนั่งโมกควยยาวๆของคนสวน…..อยู่ที่โต๊ะนี้ด้วยใจระทึก ก็ตัวของเธอกับลุงสมนั้นเปลือยทั้งคู่นี่….

เรียวปากสวยๆที่ไล่เลียอมควยเหม็นๆที่ผ่านศึกที่ก้นของเธออย่างพะอืดพะอม…..ริมฝีปากที่ไล่เลียท่อนเนื้อยาวๆจนสะอาดซึ่งน่าตกใจจริงๆว่าเจ้าก้านยาวของแกนั้นไม่รู้จักล้มซะจริงๆ ทั้งๆที่เสร็จไป 3 ครั้งแล้วนะ เป็นเพราะไม่ได้เย็ดนาน รึเพราะเหตุผลอื่นก็ไม่ทราบ….

ปรี๊ดๆๆ เสียงแตรของรถมอเตอร์ไซค์ที่ส่งพิซซ่ามาถึง…ที่เล่นเอาทำให้มายสะดุ้งและสิ่งที่มายกลัวที่สุดก็เริ่มเมื่อลุงแกเอยสั่ง… “เอ้า ออกไปรับอาหารมึงมาแดกสินังมาย…”

แกเอยสั่ง พร้อมกับส่งเงินให้มาย ใช่ค่ะ ให้มายออกไปรับพิซซ่าสภาพเปลือยทั้งตัวนี่แหละค่ะ….มายพูดไม่ออกเลยหน้าเนี่ยร้อนฉ่าและก็ไม่กล้าขัดแก จำยอมทำตามที่แกสั่งค่ะ…

สภาพใบหน้าของเด็กส่งพิซซ่านะเหรอค่ะ อ้าปากหวอแบบอึ้งมากๆขณะที่มายนะหน้าแดงก่ำร้อนฉ่าแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะ…..สายตาของเด็กส่งฯที่มองแบบไม่กระพริบถึงแม้จะพูดกระตุกตะกัก บ้างก็ตาม..

ถึงแม้ได้ของกินมา มายแทบหมดอารมณ์ทานเลย…คงโทรสั่งพิซซ่าไม่ได้พักใหญ่ๆแหงๆด้วยความอับอาย…ซึ่งพิซซ่านี้มายและลุงสมทานค่ะ…..

“เป็นอะไร อีดอก ไม่หิวเรอะ…” แกเอยถามเมื่อเห็นมายไม่ค่อยทาน ก็ยังคงอายจากเมื่อครู่นะค่ะ…
“ถ้ามึงไม่แดกแล้วกูจะได้ล่อมึงต่อ……” แกเอยซึ่งเอยจบ ร่างของแกเข้ามาหามายเลย…
“เดี๋ยวค่ะ ลุงสม….อะ….อือออ….” แกเข้ามาจับกดและบดริมฝีปากมาย ที่เลอะด้วยซอสซึ่งแกไม่สนใจอะไรเท่าไร ร่างอรชรที่นอนอยู่ที่หน้าบ้าน…ก่อนที่แกจะเล่นพิเรณอีกครั้ง….ด้วยการกินทั้งพิซซ่าและทั้งมาย แกเอาพิซซ่ามาละเลงที่ร่างของมายค่ะ….และก็กินไปขบกัดตามร่างของมายไปโดยเฉพาะหน้าอก..ที่โดนฝั่งเขียวจนรอยแดงๆเต็มไปหมด….

ก่อนที่วันนั้นทั้งวันมายถูกลุงสมตะบั่นทั้งหีทั้งตูดตลอดทั้งวัน…มายนะเหนื่อยแทบขาดใจตายแต่ไม่มีทางเลือกนอกจากแบะหีให้กระหน่ำค่ะ..โดยที่มายไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นโศกนากรรม…ขณะที่มายกำลังถูกเอาในห้องรับแขกรูหีกำลังรองรับควยที่อัดใส่ในท่าหมา…..

“อาาาา….อาาาาา…..อาาาา….อ็าาาาาาาาาา” มายที่กรีดยาวอย่างสุขสม…..กับน้ำควยร้อนๆที่ราดรดมดลูกของเธอ….ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งที่ 3 ของวันนี้แล้วสำหรับน้ำควยแกราดใส่รูหีของมายนะ แต่เป็นยกที่5-6 ของแกในวันนี้นะ (ก็นอกเหนือจากนั้นก็คือที่ก้นของมายไงค่ะ..)

ขณะที่มายหอบเหนื่อยด้วยความอ่อนล้าและลุงสมที่กอดรัดร่างของมายด้วยความรู้สึกแบบเดียวกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องสะดุ้งเมื่อ…

“ไอ้แก่นี่เแก…..” เสียงของป้าศรีที่เอยขึ้น ซึ่งมายกับลุงสมเองก็ไม่รู้ว่าป้าแกกลับมาแล้วค่ะ…ไม่รู้เลยว่ากลับมาเมื่อไร. ดวงตาของสาวน้อยที่มองอย่างเบลอๆ และป้าศรีก็เข้ามาทุบตีจนลุงสมนั้นผละออกไปจากร่างของมาย….เสียงที่เอยด่าทอกันไปกันมา

“ทำไมมึงสารเลวแบบนี้หา….กล้าดียังไงถึงข่มขืนคุณหนูนะ….” ป้าศรีที่เอยด้วยน้ำเสียงที่โกรธมากแน่นอนว่า ป้าศรีแกคงเข้าใจว่ามายนะโดนลุงสมข่มขืน ถ้าวันนี้ละก็ใช่เลยค่ะไม่เต็มใจเลยสักนิด…

“อย่าเสือกนะอีแก่…ไม่ให้กูเย็ดยังจะมาขวางอีก” เสียงของลุงสมที่เอยโวยวายกลับ ก่อนที่จะมีการทะเลาะอย่างลงมือกัน แน่นอนค่ะ มายที่เหนื่อยและเบลอก็ไม่สามารถเห็นอะไรได้มากมาย รู้แต่ว่าทะเลาะกัน แต่ดวงตาก็ต้องเบิกกว้างเมื่อ ของเหลวอุ่นๆกระเซนออกมา เลือดค่ะ เลือด!!


ร่างของป้าศรีที่ถูกลุงสมเสียบมิดด้วยมีด….และค่อยๆล้มลง ร่างของมายที่ค่อยๆลุกขึ้นและเอยอุทาน….ใช่ค่ะมันเป็นโศกนากรรมและเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยสำหรับการสนุกกับลุงสม คนสวนของเธอ…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น