กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 8-9

ตอนที่ 8…
……………………………………………………………………………………………

หวัดดี คะ….มายเอง…เฮ้อ…เรื่องคราวก่อนพอหลังจากที่ทำกันในห้องเก็บของเสร็จ มายก็ถึงกับโล่งอย่างสะใจเลยละคะ….ซึ่งมันน่าจะเหนื่อยแต่ไหงรู้สึกสดชื่นมากกว่าไม่รู้แฮะ ตอนเช้าเรียนไม่รู้เรื่อง แต่พอตอนบ่ายฉลุยคะ.

แต่ก็หวิวๆ คะเพราะอะไรเหรอคะ อิๆๆ…..ก็หลังจากเสร็จกิจมายก็ทั้งไม่ได้สวมกางเกงในนะสิคะ เพราะมันเปียกชื้นขนาดนั้นนะคะ จะให้พี่นัท รู้สึกพี่นัทเองก็ทิ้งไว้ เอาเถอะ ที่ห้องนั้น ใครเก็บได้ก็คงไม่รู้หรอกว่าเป้นของมายอิๆ

ส่วนของปลอมนี่มาย..ก็ชักชอบคะ แต่มายไม่เล่นอัน ใหญ่หรอกคะ เล่นอันเล็กสุดที่พี่นัทเอามาให้ในบรรดา 3 อัน แก้เหงา อิๆ……ก็ช่วยทำให้มายสุขสันต์ได้พอควรแต่ไงก็ยังอยากได้ของจริงมากกว่า….
มายยังคงรักกับพี่นัทดีอยู่คะ….ถึงแม้จะผ่านหลายชาย..เบอร์ 1 ก็ยังเป็นพี่นัทคะ….ส่วนเบอร์ 2 นะเหรอคะ…ก็คนที่มายให้คิดว่ามายเป็นกระหรี่นั้นแหละคะ….

ลุงสมเองก็ทำงานสวนเหมือนเดิมอย่างแข็งขัน….ถึงแม้บางเวลาจะมองดูตัวของมายบ้าง อิๆ มายเองก็ใช่ย่อยคะชอบนุ่งสั้นๆยั่วแก……สังเกตได้เหมือนกันว่าบริเวณเป้าก็ตุงไม่น้อย…ไอ้เรื่องนุ่งสั้นใช่ว่าจะไม่มีคนว่ามีคะ…


ป้าศรีแหละ…แต่มายก็เอยอย่างไร้เดียงสา ประมาณว่า “ในบ้านตัวเองจะกลัวอะไรคะ”
(ใส่สายเดี่ยว บางๆ กางเกงขาสั้นๆ)

ซึ่งนั้นก็ทำให้ป้าศรีพุดไม่ถูก ทั้งๆที่มายก็คาดว่าป้าศรีกลัวสามีแก(ลุงสม) จะสติแตกนะคะ..ซึ่งนั้นแหละ เป้าหมายของมาย น่าตีก้นมัยละคะ อิๆ……วันนี้เป็นวันธรรมดานะคะซึ่งมายไม่มีเรียน….ในช่วงจันทร์ถึงศุกร์ มายมีเรียน แค่ 3 วัน เพราะลงเรียนซัมเมอร์ไว้ แค่ 2ตัวเท่านั้น….

“หืออ….นี่แกแอบเข้ามาในบ้านอีกแล้วงั้นเหรอ…เจ้าทักกี้…”วรินดาที่เอยร้องเมื่อเห็นสุนัขพันธ์โกเด้นลีธิปเวอร์..สีทองที่แอบเข้ามาในบ้านเธอ ซึ่งสุนัขตัวนี้ก็เป็นของพี่แม็กกี้ เป็นพี่ข้างบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเกือบๆจะอาทิตย์แล้วนะคะ…หล่อมาเสียอย่างเดียวมีแฟนแล้ว…ซึ่งเห็นพี่แม็กกี้เค้าเปิด ร้านขายของสัตว์เลี้ยงนะคะ….
ซึ่งเจ้าทักกี้มันเป้นสุนัขที่พี่เค้าเลี้ยงไว้ นอกนั้นมีขายคะ มายเคยไปดูแล้ว…มีตัวน่ารักเยอะแยะเลยละคะ….
“หือ…อะไรคะ…ลุงสม…” มายที่หันมาเอยเมื่อลุงสมสะกิด…เด็กสาวที่ยิ้มหวานอย่างไร้เดียงสาขณะที่ลุงสม วัย 50ที่แสดงหน้าตา…บงบอกความต้องการ…และแล้ว…..

“อืออออ….อืออออ…” เสียงของวรินดาที่เอยร้องอยู่ในลำคอร่างของหล่อนที่นั่งย่องๆโดยที่เรียวปากของสาวน้อยก็ขยับอย่างคล่องแคล่วในการอมเจ้าก้านยาวของอีกฝ่าย ท่ามกลางสีหน้าของอีกฝ่ายที่บงบอกถึงความสุขสม

“ซี๊ดดดดด…หนูมายนี่โมกควยได้เก่งจริงๆ…..” แกที่เอยร้องและชมเด็กสาวอย่างเสียวซ่าน….ขณะที่มายก็ก้มหน้าก้มตาอมควยของแกเสียงจ็วบๆที่ดังขึ้นและน้ำลายที่ค่อยๆเยิ้มเต็มปากของมาย…

ตอนนี้ที่ๆทั้ง 2 อยู่นั้นคือภายในห้อง..เก็บอุปกรณ์ตัดหญ้าซึ่งก็ไม่แคบและไม่กว้างมากพอเข้าไปได้อัดอย่างน้อยก็สัก 4-5 คนนะ…เสียงของลุงสมที่เอยสักพัก..ก่อนที่แกจะร้องดังขึ้น…น้ำกามสีขาวขุ่นที่ฉีดเข้าเต็มปาก..ซึ่งวรินดาหรือหนูมายเรากวาดน้ำเชื้อที่ฉีดเข้ามาลงท้องจนเกลี้ยง…..

ถ้าเพื่อนๆนึกว่ามายจะเย็ดกับลุงสมขอบอกว่าไม่คะ…วันนี้…มายยังไม่มีอารมณ์ที่อยากโดนเจ้าก้านยาวของแกเท่าไร ซึ่งลุงสมก็น่ารักก็ยอมเชื่อฟังโดยดี..ไม่วายที่จะเอยแซวว่า “ที่ไม่ให้เพราะโดนพี่นัทเย็ดระบม”

ซึ่งมายก็ยิ้มๆ คะ….แต่ไม่ตอบ…ค่ะ..ถึงจะบอกว่าเป็นกระหรี่ของแกก็ใช่ว่ามายจะให้แกเย็ดทุกที..อย่างน้อยถ้าแกสะกิดเนี่ยอย่างน้อย…น้ำเชื้อแกได้เป็นขนมของว่างของมายค่ะ ถ้ามีโอกาส+ตัวของมายเงี่ยนถึงไหนถึงกันคะ

ส่วนเรื่องสนุกๆคราวนี้ก็…..

“หาอะไรนะคะ พี่นัท…..” เสียงของวรินดาที่เอยทวนขึ้นกับสิ่งที่ได้ยินออกจากปากของชายหนุ่มที่ยิ้มกว้าง…

“อือ….ก็อย่างที่ได้ยินไง..วันนี้เล่นกล้องกันเถอะ..” ณัฐวุธหรือพี่นัทของเธอเอย พร้อมกับในมือถือกล้องดิจิตอลเอาไว้ ซึ่งวรินดาก็ถึงกับทำหน้าไม่ถูก อืมมม…คนรักของมายนี่ช่างสรรหาเรื่องแปลกๆมาให้มายทำจริงๆเลยคะ

ให้มายถูก รุม ของปลอม และสุดท้ายก็จะถ่ายหนังเอกซ์โดยมีเราเป็นนางเอกงั้นเหรอ…จะว่าไป ไอ้เรื่องถ่ายนี่รู้สึกว่าเห้นเจ้าพวกผู้ชายในคณะมันก็แลกกันดูบ่อยๆเลยนะ….

“คะๆ….แล้วจะให้เริ่มยังไงละคะ…ผู้กำกับขา…” มายที่เอยถามอย่างลากเสียง เหมือนยียวนซะเลยอิๆๆ….แน่นอนว่าพี่นัทของเธอก็ยิ้มและแล้ว พี่นัทก็ค่อยๆบอกบทซึ่งก็เริ่มจาก…ให้มายที่อยู่ในชุดอยู่บ้านที่แสนสุดสั้น นี่เดินวนๆ ก่อนที่จะค่อยๆถอดออกทีละชิ้นๆ..จนเปลือย…และก็ค่อยคลานมาหาพี่นัทที่ควักท่อนเนื้อออกมา..

แน่นอนคะว่า มายทำตามที่กล่าวมาหมด…ร่างของสาวน้อยที่ค่อยๆเข้าคลาน ริมฝีปากที่ไล่เลียและค่อยๆดูอมเจ้าท่อนยักษ์ของหนุ่มคนรัก…

“อือออ…อืออ…” เสียงของหล่อนที่เอยร้องขึ้น…ริมฝีปากที่ค่อยๆขยับ..สาวตามยาว…ท่ามกลางเสียงของชายหนุ่มที่เอยร้อง ในมือที่กำลังถ่ายหญิงสาวที่กำลังอมควยของเขา..แน่นอนว่าในเมื่อไม่มีเสียงของเขาบอกให้ พอให้หยุด หนูมายของเราก็ดูดควยต่อไปเรื่อยๆ…ก่อนที่เค้าจะเอยร้องขึ้นอย่างถึงจุดหมาย....

ใช่คะ มายอมควยของพี่นัทแตกคาปากและไม่ต้องให้สั่งมายก็รู้ว่าต้องทำไง อิๆๆ…..ส่วนถ้าเพื่อนๆไม่รู้ก็บอกให้ก็ได้ว่ากินตามระเบียบคะ ดูดรีดเลียจนหมด…ก่อนที่มายจะเงยหน้ามองกล้องอย่างยิ้มๆด้วยใบหน้าที่ระเรือ…

และหลังจากนั้นพี่นัทก็ตั้งกล้องบนขาตั้งในมุนที่ถ่ายเห็นเตียงถนัดๆ ก่อนที่เขาจะเขามาฟัดมาย…แน่นอนว่าว่าเราทั้งคู่หันไปมองกล้องว่าตัวของเราอยู่ในเฟรมมัยก่อนจะลงมือกันสุดมันส์…

“อือออ…” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง ขึ้นริมฝีปากของมายที่สัมผัสกันอย่างดูดดื่ม…มือของชายหนุ่มที่ค่อยๆลูบ

สัมผัสตามเรือนร่างของหล่อน…เสียงของเธอที่ค่อยๆเอยร้องขึ้น….ก่อนที่ริมฝีปากของชายหนุ่มจะค่อยๆผละออกและเข้าไซซอกตามซอกคอและขบกัด….สร้างอารมณ์ให้แก่สาวน้อยอย่างเธอ…
แน่นอนว่าเสียงของมายก็ค่อยๆร้องขึ้น……ดวงตาของหล่อนที่ชำเลืองมองดูตัวเองที่อยู่ในกล้อง…

ก่อนจะสะดุ้งและเอยร้องให้กับการเล่นนมของเขา…..ก่อนอีกสักครู่ต่อมา…

“อ็าาาา…พี่นัท…อาาา….” เสียงมายที่เอยร้องร่างของทั้ง 2 ที่อยู่ในท่า69 โดยที่สาวน้อย คร่อมอยู่บนร่างของชายหนุ่มเอยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน…กับลิ้นของเขาที่ละเลงใส่ร่องของเธอ…

“นี่ๆ อย่างเอาแต่ครางสิ อมของพี่บ้างสิ…” เสียงของนายนัทที่เอยสั่ง..ซึ่งวรินดาก็เอยตอบด้วยความเสียว “อือ.”

ก็แหมมันเสียวนี่…ถึงแม้จะสั่งก็เถอะ แต่มายก็เอยครวญครางไม่หยุดกับการละเลงลิ้นซึ่งบางทีก็ตวัดลิ้นไปเลียที่ตูดของมายบ้างเล่นจนมายเสียวและสุขสมเลยคะ…

ก่อนที่ท่อนเนื้อของพี่นัทจะพร้อม และเริ่มเล่นท่าแรก ด้วยการที่มายเป็นฝ่ายรุก…ใช่คะเข้าขย่มควยของพี่นัท..ก็จะไม่ให้รุกได้ไงโดนเลียซะเปียกแถมเสร็จไป 1 รอบ…เลยอยากโดนมากๆแล้ว…ว่าแล้วมายก็เป็นฝ่ายขย่มอย่างถึงใจคะ ไอ้ที่ถึงใจนะ ไม่รู้ถึงใจพี่นัทด้วยเปล่า…ก็เห็นว่าร้องเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆถึงใจตัวของมายเองคะ…

“อ็าาาาาาาา……..” เสียงของวรินดาที่เอยร้องขึ้นอย่างถึงจุดหมายร่างของเธอที่ค่อยลงฟุบบนอกของชายหนุ่ม ซึ่งเธอก็ถูกเขาต่อว่านิดๆ “จะรีบไปไหนนะมาย ทำซะพี่เองก็เกือบเสร็จแนะ…”

ชายหนุ่มของเธอที่เอ็ดอย่างนิดๆซึ่งหญิงสาวที่ลงฟุบก็ยิ้มหวานและหัวเราะอย่างพอดีๆ…ซึ่งพี่นัทเองก็กอดมายและพักเล็กน้อยถ้าขืนขยับต่อคาดว่าแตกตามที่เจ้าตัวว่าแน่ๆ อิๆ….ก่อนที่จะเริ่มสารพัดท่ากระหน่ำใส่จนมายได้แต่ครางหงิงๆ…..อย่างไม่เป็นผู้เป็นคนเลยคะ…สงสัยจะเอาคืนจากการขย่มควยแหงๆ….

ตั้งแต่พื้นฐาน….ท่าหมา …ยกล้อ โอยสารพัด…ก่อนที่จะจบที่อุ้มแตง ซึ่งพี่นัทที่พามายเดินไปยังกล้อง..ก่อนที่พี่เขาจะหยิบกล้องและถ่ายเองช่วงสุดท้าย…ซึ่งพี่เค้าก็ตะบั่นก้นใส่…ก่อนจะวางมายลงบนเตียงและชักออกร่างของพี่เขาที่ขึ้นคร่อม…และจับศีรษะของมายให้ขึ้นมารับท่อนเนื้อของเขา…

ใช่คะจบเหมือนหนังAV ญี่ปุ่น……แต่มายเองแหละที่ไม่หัวไว + เหนื่อยอ้าปากไม่ทันกลายเป็นราดหน้าใส่หน้ามายจนเลอะเลย ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นัทเค้าชอบใจคะไม่ได้ว่า แต่มายซิคะ ได้แต่ลืมตาข้างเดียวเพราะเข้าตาคะ..

ก่อนที่มายจะหากระดาษมาเช็ดหน้าเช็ดตา…และเรา 2 คนก็มานั่งนอนกันดูสิ่งที่ถ่ายไว้ อ้อไม่ได้ดูเปล่าคะ พี่นัทรังแกมายอีกแล้ว….ด้วยการจับมายนอนคว่ำหาเชือกมามัดมือมายและเอาเจ้าแท่งปลอมเสียบ…ที่ร่องของมาย

โดยที่หน้าของมายก็จ้องมองดูทีวีที่ฉายทั้งเสียวจากสิ่งที่เห็นและเสียวกับเจ้าท่อนเสียวนี่….
ขณะที่พี่นัทของเธอที่นอนอยู่ข้างๆก็เอามือลูบคล่ำร่างกายก่อนจะจับขยับเจ้าท้อนเสียวไปมาคะ…และก็ตั้งแต่ตอนเสร็จพี่เค้าก็บอกแล้วละว่า “อย่านึกนะว่าคืนนี้ โดนแค่นี้..”

อูยยย…สงสัยคืนนี้หลังจากมายเป็นนางเอกเล่นกล้องกับพี่นัทจะโดนอีกกี่ยกเนี่ย สงสัยหลับดึกอีกแล้วแน่นอนคืนนี้นะคะ….

ตอนที่ 9 
กลางดึก คืนหนึ่งที่บ้านของวรินดา…

“นี่เอาจริงๆเหรอ?….” เสียงของหญิงสาวที่เอยถามชายหนุ่ม ซึ่งชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอก็ฉีกกว้างและเอยตอบ .. “อือ…ก็เอาจริงสิ…”

คำตอบของเขาที่ทำให้หญิงสาวยังคงรู้สึกแปลกๆและอายๆ….กับสิ่งที่จะทำ..

“นี่เอาจริงเหรอคะพี่นัท…ถ้ามีคนมาเห็นมายนะตายแน่ๆเลยนะคะ….”

“ดึกป่านนี้แล้วรับรองว่าปลอดภัยแน่จ้า….สบายใจได้..” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อที่เอยตอบ ขณะที่หญิงสาวนั้นก็ยังหวั่นใจนิดๆ…ก่อนที่เขาจะเอยต่อ….

“เอาเถอะ….เรามาสนุกดีกว่านะ…” ชายหนุ่มเอย โดยที่หญิงสาวก็ไม่รู้จะเอยอะไรก็ได้แต่ยอมทำตาม…
ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายกลางดึกที่เวลาๆราวๆสักตี 1 หรือ 2…เสียงของเขาที่เอย…

“เอ้า…รีบตามมาสิ…” เสียงของณัฐวุธที่เอย ..ซึ่งมายก็เอยตอบอย่างช้าๆ

“อือ…” ซึ่งสิ้นเสียงของหล่อนที่เอยร่างของหล่อนที่ค่อยๆคลานออกมาจากประตูหน้าบ้าน…ใช่ หล่อนคลานออกมาแถมสภาพของหล่อนยังเปลือยเปล่าอีกต่างหาก…..ใบหน้าสลวยของเธอที่แดงระเรืออย่างเขินอาย…

“งั้น…เรามาเริ่มเลยดีกว่านะ…” ชายหนุ่มเอยพร้อมกับค่อยๆรื้อของที่อยู่ในถุงสักพักเสียงของมายก็เอยร้องขึ้น

“….อือ…” เสียงของหล่อนที่เอยด้วยความเสียว…กับแท่งที่ค่อยๆถูกเข้าที่ก้นของหล่อนซึ่งส่วนปลายของมันที่ด้านนอกก็คล้ายๆผูง่ายๆว่าเหมือนหางนั้นแหละคะ…ชายหนุ่มที่เป็นคนกระทำก็ยิ้มก่อนเอื่อมใส่ปลอกคอให้กับหล่อน ท่ามกลางคำถามของวรินดาที่ถามกับตัวเอง….

นี่เรากำลังจะทำอะไรเนี่ย….ทำไมสาวน้อยน่ารักระดับดาวคณะแบบเราต้องมาเล่นเป็นหมาด้วย 

“ไหนลองเห่าสิ…” ชายหนุ่มเอยสั่งซึ่งมายก็ทำตามอย่างว่าง่ายจนชายหนุ่มเอยชม…”เห่าได้เพราะดีนี่..”
แน่ละว่าคำชมของเขาก็ทำให้ใบหน้าของเธอถึงกับระเรือ….สายตาที่เหลือบมองอย่างค้อนๆชายหนุ่ม..

ใช่คะ..ไม่รู้ว่าวันนี้พี่นัทนึกอะไรขึ้นมาให้มายเล่นแบบนี้…ใช่คะ..เล่นเป็นหมาแบบนี้…พิเรณมากๆเลย..แต่ก็ไม่รู้ว่าใครพิเรณกว่ากันแน่ก็มายดันยอมเล่นโดยดีนี่สิคะ อิๆๆ…..

วรินดาที่ค่อยๆคลานไปรอบๆบ้านอย่างสยิวๆ…..เพราะเจ้าหล่อนเปลือยเปล่าแถมอยูในท่าเยี่ยงสุนัขนี่นะ…

แน่นอนว่าชายหนุ่มก็มองเธอด้วยรอยยิ้ม แถมนั้นยังไม่พอสำหรับเขา…เขาที่ค่อยๆเปิดประตูบ้านพาเธอออกไปเดินเล่นในหมู่บ้านยามวิกาลด้วย….

วรินดา หรือมายที่มีตอนนี้เป็นสัตว์เลี้ยงสี่ขาของเขาที่ค่อยๆคลานตามเค้าด้วยท่าที่เขินอายใบหน้าที่ก้มมอง โดยที่หล่อนก็นึกสงสัยนิดๆว่าในคืนนี้ ทำไมไม่มียามหมู่บ้านเลยสัก คน แต่ก็ดี ถ้ามีมีหวังเธอดังแน่ๆ….

ก่อนที่เขาจะพาไปยังสวนสาธารณะประจำหมู่บ้าน….ซึ่งห่างจากบ้านเธอไปหลายซอยท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาว แถมหนูมายที่คลานอย่างไม่มีอะไรติดกาย ทั้งกลัวทั้งสยิวทำให้หล่อนรู้สึกแปลกอย่างมากเลย….

“เออ….พี่นัทคะ…มายปวดฉี่คะ….” เธอเอยระหว่างที่กำลังจะเดินไปยังสวนสาธารณะ….ซึ่งเขาก็ยิ้มพร้อมกับหยิบมือถือออกมาและเอยตอบ “ก็ฉี่สิ….อย่าลืมนะว่าตอนนี้เราเป็นหมา…นะช่วยทำเหมือนหมาด้วย..”

ชายหนุ่มที่เอยตอบ ซึ่งก็ทำให้ใบหน้าของมายก็ถึงกับระเรือ ก่อนจะหันไปมองที่เสาไฟโดยที่หล่อนก็กระทำการเหมือนกับหมาปกติธรรมดาทั่วไปยกขาหลังฉี่รดที่เสาไฟฟ้าตรงนั้น โดยที่นัทก็ถ่ายรูปของหล่อนในตอนนั้นลงมือถือซะด้วย….ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ทั้ง 2 ก็ถึงที่สวนสาธารณะนั้น….

ณัฐวุธที่ลงนั่งลงม้าหินพร้อมกับควักท่อนเนื้อออกมา…วรินดาที่มองก็รู้งานร่างอันขาวนวลที่ค่อยคลานเข้าไปหาเค้าลิ้นเรียวเล็กของหล่อนที่ค่อยๆแลบและตวัดสัมผัสส่วนหัวของเจ้าท่อนที่หล่อนคุ้นเคย…..

“อืมม..อืมมม…” ชายหนุ่มที่เอยร้อง..ด้วยความเสียวกับเรียวปากที่กระทำให้กับเขา…ใบหน้าของวรินดาที่ระเรือขณะที่เรียวปากก็ค่อยๆขยับซึ่งก็ทำให้เจ้าท่อนเนื้อที่อยู่ในปากเริ่มพองและแข็งขึ้น….

“พะ…พอได้แล้ว..…” เขาเอยอย่างหอบนิดๆ….ใบหน้าของหล่อนที่แดงระเรือก็ค่อยๆผละออก…ก่อนที่หล่อนจะค่อยๆหันตัวกลับ360องศาอย่างรู้หน้าที่….ริมฝีปากของชายหนุ่มที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับมือของเขาที่ค่อยๆลูบและจับที่สะโพกอันขาวกลมของหล่อนมั่นขึ้น…ก่อนจะค่อยๆสอดอาวุธของเขาเข้าไปในร่างของหญิงสาว….

เสียงครางที่ค่อยๆดังขึ้นพร้อมกับร่างที่สะดุ้งเล็กน้อยถึงแม้จะเป็นของที่คุ้นเคยกันก็ตาม…

“อ็า….อาาา….” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง….ร่างที่อยู่ในท่าคุกเข่าที่สั่นไหวอย่างไปมา…ก่อนที่ใบหน้าระเรือจะหันไปรับรสจูบที่ชายหนุ่มก้มลงมาสัมผัสด้วยขณะที่ช่วงล่างของเขายังคงขยับเป็นระยะๆ…

เพลงสวาทในสวนสาธาระประจำหมู่บ้านก็ยิ่งทำให้อารมณ์ทั้ง 2สูงขึ้นมากกว่าปกติ โดยเฉพาะตัวของมายดูได้จากน้ำหล่อลื่นที่ออกมาอย่างมากมาย…โดยที่อากาศโดยรอบถึงแม้จะเย็นสบายแต่พวกเขาก็ทำให้มันร้อนระอุ

ด้วยลีลารักที่กำลังบรรเลงกัน…ใบหน้าของมายที่แดงระเรือและก้มหน้าด้วยเอยร้องความเสียว..พร้อมกับขยับร่างอรชรให้เด้งรับกับแรงกระแทกจนแทบลืมหายใจ เสียงครางกระเส่าที่ดังอย่างเป็นระยะให้กับการโจมตีของเขา

“มาย…มาย…” ชายหนุ่มเอยเรียกชื่อของหล่อนพร้อมกับขยับสะโพกเข้าใส่เธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะเอยร้องเล็กน้อย….ในขณะที่ตัวของมายนั้นถึงกับกรีดยาว…อย่างสุขสมกับไอร้อนที่ร้อนระอุที่ฉีดเข้ามา..

ร่างของหล่อนที่สั่นเทาก็ถูกชายหนุ่มคร่อมทับราวกับสุนัขตัวผู้นั้นก็กอดหล่อนไว้อย่างแน่นขนัด …ช่วงล่างของเขาที่ยังคงแช่คารูของหล่อน…โดยที่ท่อนเนื้อของเขาถูกร่องของหล่อนตอดรัด…

“อืมมม…พี่รักเราจังเลยนะ..” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับสูดดมกลิ่นกายของหญิงสาวโดยที่มือทั้ง 2 ข้างของเขาก็ค่อยๆเลื่อนจากที่สะโพกมาลูบคลำที่นมของหล่อน…

“มายก็เหมือนกันคะ..”หล่อนเอยตอบด้วยรอยยิ้ม…และ…

“อือ…อือ…” เสียงของวรินดาที่เอยพร้อมกับริมฝีปากที่ขยับทำรักกับท่อนเนื้อของชายหนุ่มหลังจากที่หล่อนและเค้าเสร็จสมกันไปเมื่อครู่….ร่างของมายที่ยังคงนั่งคุกเข่าและโมกท่อนเนื้อของชายหนุ่มอย่างเชี่ยวชาญ..

ท่ามกลางอากาศเย็นๆ….ที่ทำให้เธอสยิวๆลมที่ค่อยพัดซึ่งมันทำให้หล่อนรู้สึกแปลกๆโดยเฉพาะกับร่องรักที่เพิ่งผ่านการร่วมรักมาสดๆ….เด็กสาวที่ยังคงทำรักให้กับเขาต่อไปสักพักก่อนที่เธอจะเอยร้องขึ้น..

“อุ๋ย….”ใบหน้าสลวยที่เอยร้องและหันไปมองที่ด้านหลังก่อนจะเห็นเจ้าสุนัขขนทองพันธ์โกลด์เดนซึ่งมันกำลังเอาหน้ามาซุกแถมเลียหีของเธอที่มีน้ำรักของเขาซึ่มออกมา…

“เจ้าทักกี้!!”หล่อนเอยเรียกชื่อของมันซึ่งหมาดั่งกล่าวก็เป็นหมาที่เธอรู้จักดีเพราะเป็นหมาของข้างบ้านของเธอ

ก่อนที่มายจะเอยครางด้วยความเสียวกับลิ้นสากๆของมันที่เข้าตวัด….ท่ามกลางเสียงพูดของชายหนุ่มที่เอยขึ้น

“ปล่อยให้มันทำไปเถอะ….เรามาทำให้พี่ต่อดีกว่า..” ชายหนุ่มเอยอย่างไม่เดือดร้อนและจับใบหน้าของหล่อนมายังท่อนเนื้อของเขา ซึ่งหล่อนก็ไม่เอยตอบโต้ก่อน จะทำตามที่เค้าสั่งอย่างว่าง่ายด้วยการอมท่อนเนื้อของเขาต่อ….พร้อมกับรับความเสียวจากลิ้นของเจ้าหมาข้างบ้านของเธอ…

วรินดา…สาวมหาลัยระดับดาวคณะที่กำลังเพลิดๆกับความแปลกใหม่ ก่อนที่หล่อนจะรู้สึกแปลกๆเมื่อเธอมีความรูสึกว่าเจ้าตัวแสบเหมือนกับพาดขาหน้าของมันทั้ง 2ขึ้นลงบนก้นของเธอ แน่นอนว่าด้วยความที่อยากรู้ก็ผละจากท่อนเนื้อที่เธอกำลังอมอยู่นั้นหันไปดูและเธอก็ต้องชะงัก เมื่อเจ้าทักกี้ขึ้นคร่อมสะโพกของเธอ…เหมือนๆกับที่ขึ้นขี่หมาตัวเมียตัวอื่นๆ…

“ละ…ลงเดี๋ยวนี้นะ เจ้าทักกี้!!…อ็าา…” วรินดาที่เอยห้ามเจ้าหมาข้างบ้านตัวแสบแต่ก็มันเป็นหมาจะฟังภาษาคนออกที่ไหนละแถมเธอเอยไม่ทันจบก็ร้องด้วยความเสียวกับท่อนเนื้อของมันที่สอดเข้ามา…

“อาา….อาา…พะ..พี่นัทช่วยมายที มันปี้มายแล้วเห็นมัย…อาา” เธอที่หันไปเอยร้องขอความช่วยเหลือกับชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าซึ่ง นายนัทนั้นที่เห็นตั้งแต่แรกไม่มีทีท่าจะช่วยเธอสักนิดแถมเอยบอกว่า….

“ไม่ละ…ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอคืนนี้เราเป็นสุนัขไม่ใช่เหรอ…โดนสุนัขด้วยกันปี้ก็ดีแล้วนี่..” ชายหนุ่มเอยตอบด้วยรอยยิ้ม..ท่ามกลางเสียงร้องของมายที่เอยแว้กกลับชายหนุ่ม “พี่นัท..อะ…อ็าาา…”

วรินดาที่เอยแว้กใส่ชายหนุ่มด้วยหน้าที่แดงระเรือก่อนจะก้มหน้าและเอยครางอย่างเสียวซ่านกับท่อนเนื้อของเจ้าหมาที่กระแทกใส่…เธออยู่…ซึ่งมันก็กระเด้าเธออย่างเร็วขึ้นจนทำให้เธอแทบจะขาดใจตาย….

“พี่นัท…ช่วยมายด้วย..อ็า….อาา…อือ…” เด็กสาวที่เอยร้องแต่สิ่งที่แทนคำตอบของเขาคือท่อนเนื้อของเขาที่ป้อนเข้าเรียวปากของเธอ…แน่นอนว่าหล่อนก็นึกงอนๆอยู่ในใจแต่ตอนนี้ไม่สามารถจะแสดงออกได้เพราะเจ้าหมาตัวแสบที่เย็ดเธออยู่….

“อือ….อือ…” เสียงครางของวรินดาที่เอย ซึ่งชายหนุ่มก็ค่อยๆยกกล้องขึ้นมาถ่ายสภาพที่หล่อนกำลังถูกตัวผู้ปี้อย่างงี้เอาไว้…แน่นอนว่าสาวน้อยมากประสบการณ์ถึงแม้เจอมาหลายแบบแต่พอเจอกับสัตว์ก็ถึงกับแพ้อย่างง่ายดาย….

“อ็าาาาา….” วรินดาที่เอยร้องและผละออกจากท่อนเนื้อของชายหนุ่มอย่างเจ็บตัวเมื่อมีบางอย่างขนาดใหญ่หลุดเข้ามา….ในร่องสวาทแถมเริ่มขยายใหญ่เรื่อยๆ….ขณะที่เจ้าทักกี้จอมแสบก็ค่อยลงและหันหลังกลับใช่แล้วแหละ….สาวสวยระดับดาวคณะกำลังติดเป้งกับสุนัขตัวผู้…..

“พะ..พี่นัทชะ…ช่วยมายด้วย…อือ…” หล่อนเอยด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวด ใบหน้าสลวยที่แดงระเรือและเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้น….ขณะที่ในร่องลูกหมากของมันยังคงใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…พร้อมกับฉีดน้ำเข้ามดลูกของหล่อน จนเธอรู้สึกถึงความความแรงของน้ำเชื้อที่ปล่อยออกมาได้….

แน่นอนว่าว่าขณะที่หญิงสาวที่ทั้งเจ็บและสุขสม..ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มของเธอก็มองดูด้วยรอยยิ้มก่อนจะสนองช่วยเธอด้วยการไล่เจ้าทักกี้ในเวลานี้ไป….

“เอ้า…ไป…” เค้าเอยพร้อมกับใช้ไม้ตีเจ้าสุนัขเกรเดนตัวแสบ…แน่นอนว่าเขาแกล้ง…เพื่อให้มันขยับซึ่งก็ทำให้มันใช้แรงที่เหนือกว่าลากวรินดาที่ก้นติดกับมันได้อย่างเล็กน้อยแน่นอนว่าเธอก็เอยร้องด้วยความเสียวเมื่อมันขยับหนีจากการถูกชายหนุ่มตีจนเธอต้องโวย….

“ถ้าช่วยแบบนี้ไม่ต้องช่วยเลยนะ…อือ…” หล่อนเอยโวยเพราะดูรู้ว่าชายหนุ่มของเธอจงใจแกล้ง..และเจ้าหมาเวรนี่อีกที่ตีเมื่อกี้ไม่ได้เจ็บดันเจือกขยับอีก….วรินดาที่เอยโวยและหอบเหนื่อย…แน่นอนว่าเมื่อหล่อนเอยชายหนุ่มก็ทำตามความประสงค์นั่งมองดูและบางครั้งก็ถ่ายภาพไปพลางกับสภาพที่หล่อนติดเป้งแบบนี้นี่แหละ

มายที่เอยครางเป็นระยะๆ….กับน้ำเชื้อที่ถูกฉีดเข้ามาซึ่งมันก็ฉีดแล้วฉีดอีกจนแทบล้นจนเธอรู้สึกว่าทั้งท้องน้อยเธอมันร้อนวูบไปหมดแล้ว แทบแค่ความแรงของน้ำเชื้อนี่ก็ทำให้เธอเสียวๆมากๆจนเกือบสุขสม…ได้เลย..

ใบหน้าของสาวน้อยที่ร้อนผ่าวก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนพื้นหญ้าโดยก้นของเธอยังโด่งติดกับมันอยู่…
“อือ….พอ..ซะทีได้มัย…ทักกี้มายไม่ไหวแล้วนะ…” มายที่เอยร้องแต่ถึงแบบนั้นเธอก็ติดอยู่กับมันราวๆเกือบ…30-40นาทีก่อนที่แท่งเนื้อของมันจะหลุดออกมา…พร้อมกับน้ำของมันที่ไหลโจ๊กตามออกมาด้วย..

สะโพกของวรินดาก็ค่อยทรุดลงเท่ากับตัวของหล่อนและนอนอย่างอ่อนระทวย…..โดนแค่หมาตัวเดียวทั้งเหนื่อยและเจ็บกว่าโดนโทรมอีก…

“อ้าว…เสร็จแล้วเหรอ…” เสียงของณัฐวุธกล่าวซึ่งเขาก็แวบไปไหนไม่รู้ในช่วงที่เธอติดเป้งอยู่กับเจ้าทักกี้….ใบหน้าของวรินดาที่หันไปเอยตอบ…

“อือ…” ซึ่งเธอที่หันไปก็ต้องชะงักกับสิ่งที่ชายหนุ่มพามา…..

“งั้นเดี๋ยวมายก็ล่อกับตัวนี้ต่อเลยนะ….” ชายหนุ่มเอยซึ่งเขาก็จูงหมามาอีก 4ตัวแถมเป็นพันธุ์ใหญ่ๆทั้งนั้น…ใบหน้าสลวยถึงกับยิ้มไม่ออกเลยกับสิ่งที่เห็นและ….

“อ็า….” เสียงของหล่อนที่เอยร้องพร้อมกับดวงตาที่เบิกโพลงขึ้น…ร่างอรชรที่ค่อยๆลุกขึ้นนั่งบนเตียงด้วยลมหายใจที่หอบเหนื่อย…. พร้อมกับค่อยๆเอย…

“ฝันไปเหรอ?…..” หล่อนเอยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ… ใช่เธอฝัน..ใบหน้าของเธอที่ระเรือแดงส่วนสาเหตุที่ฝัน ก็มาจากการ์ตูนลามกที่เธอแอบโหลดอ่าน ซึ่งมันก็มีแนวสาวน้อยเล่นเป็นหมาซะด้วย มายที่หอบเหนื่อยก่อนจะทิ้งตัวลงนอนต่อ ….และในตอนเช้า…

เด็กสาวที่ลงมาเดินเล่นที่สวนของเธอเหมือนกับทุกวันซึ่ง…ก็เหมือนกับปกติเจ้าทักกี้หมาข้างบ้านก็ลอบเข้ามาอ้อนเธอเหมือนทุกที….แน่นอนว่าทันทีที่วรินดาเห็นมันก็จำเรื่องที่ฝันได้เกือบทันที…แน่นอนครับว่ามันทำให้เธอไม่สบอารมณ์เลยจริงๆ.. ถึงใบหน้าของเธอจะระเรือนิดๆก็ตาม

“นี่แกรู้มัยว่า…แกนะทำให้ชั้นฝันไม่ดีเลยนะ…”หล่อนเอยกับมันแน่นอนว่ามันเอนหัวเล็กน้อยเหมือนกับงง.ๆ…ก่อนจะเห่า…ซึ่งวรินดาก็รู้ความหมายของมัน… “จ้าๆของกินใช่มัยละ..”

วรินดาที่เอยก่อนจะลุกขึ้นหมายจะไปหยิบของกินให้มันทานซึ่งทันทีที่เธอลุกขึ้นสายตาของเธอที่เหลือบมองนิดๆ ใช่เธอเหลือบมองไปยังท่อนเนื้อของมัน ซึ่งเธอก็กลืนน้ำลายอย่างเล็กน้อย..ในใจที่เริ่มชั่งก็อยากลอง ก่อนจะเอย

“ชั้นจะไม่มีวันไปเป็นเมียแกเด็ดขาดเจ้าทักกี้…” หล่อนเอยพร้อมกับหันหลังและค่อยๆเดินไปหมายจะหยิบของกินให้กับมัน..ซึ่งเจ้าหมาพันธุ์โกลด์เดนก็ทำหน้า งง. ว่าหล่อนพูดไรหว่า..มันรู้อย่างเดียวว่าเธอเรียกชื่อมันที่ท้ายประโยค…ซึ่งมันก็นึกว่าเธอเรียกมันซึ่งก็ทำให้จากที่มันนั่งรอเลยวิ่งเข้าไซเธอจากทางด้านหลังซึ่งไม่แคล้วทำให้เธอสะดุ้งเพราะจมูกมันชอบไซตรงร่องของเธอ…แน่นอนว่าวรินดาหันมาแว้กใส่เจ้าหมาตัวแสบ…

“เดี๋ยวเถอะแกเนี่ย…..” (เพราะมันชอบทำอย่างงี้บ่อยๆ และอาจจะเป็นส่วนทำให้เธอฝันก็ได้ใครไปรู้…)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น