กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หมวดสาวยอดนักสืบ [2009] ตอนที่ 3-4

ตอนที่ 3…เสียสาว

“นี่มันอะไรกันคะ ผู้กอง!! ทำไมไม่บอกชั้นว่าไอ้ร้านนั้นมีการขาย บริการด้วยนี่ผู้กองจะให้ชั้นไปเป็นอีตัวด้วยรึไงกันคะ ” นันทกา ที่เอยฉอดๆอย่างระบายอารมณ์ใส่ผู้บังคับบัญชาของเธอ….ในวันรุ่งขึ้น หลังที่เมื่อคืนเอเจอกับความอับอายที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้...

“ผมขอโทษละกันนะ…หมวดหญิง เรื่องนั้นผมไม่ทราบจริงๆว่า ร้านนั้นมีการให้ทำอย่างงั้นด้วยนะ…” ผู้กองหนุ่มเอยตอบอย่างรู้สึกผิด…น้ำเสียงเหมือนเห็นใจแต่ท่าทางของเขาเหมือนไม่ใส่ใจเลยมากกว่า!

“ผมเข้าใจ…ว่าคุณอาย…แต่คุณช่วยทนหน่อยนะ…เพราะคนที่จะให้คุณเข้าไปหาเนี่ยมันจำเป็นต่อการสืบสวนของเราจริงๆ …ถ้ายังไงเอางี้ดีมัยละ…ผมให้จ่าสมหมายไปมาหาสู่กับคุณบ่อยขึ้นทำเหมือนว่ากำลังติดใจและเป็นแขกประจำของคุณ คงช่วยลดการถูกลวนลามลงนะดีมัย..” ผู้กองหนุ่มที่เอยถึงทางออก แต่หารู้ไม่ว่าทางออกของเขานะ ตัวดีเลยละ.....

“ถ้าผู้กองจะให้จ่าสม มาเป็นแขก..ดิชั้นขอยอมทนจะดีกว่าคะ..” นันทกาเอยตอบอย่างไม่เกรงใจ ถึงแม้เธอจะไม่บอกโต้งๆ…ใช่..ถ้าให้จ่าสมไปเป็นแขกประจำสู้ยอมทนดีกว่าอย่างน้อยๆคิดว่าแขกอื่นๆ ก็ยังไม่หาเศษหาเลยกับเธอ เท่าตาจ่านั้น….แน่นอนว่าผู้กองหนุ่มนั้นไม่เข้าใจ ในความหมายของหล่อนจึงพาลนึกว่าหล่อนประชด..


“ตามใจ..ผมเสนอทางออกให้แล้วนะ…แล้วอย่าบ่นกับผมอีกละ.. และ..ก็.. ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้าก็ไม่ต้องมาที่ สน. นะ..ให้ติดต่อผ่านทางทางจ่าสมหมายก็แล้วกันนะ.”.. ผู้กองหนุ่มที่เอยสั่งเป็นครั้งสุดท้ายกับหล่อน .แน่นอนว่านันทกา เดินออกมาจากห้องด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจมากๆ เพราะดูท่าผู้กองให้ความสำคัญกับคดีมากกว่าความสาวของเธอ…

นันทกาที่เดินออกมา...ก่อนหันไปเจอกับจ่าสมหมายที่ส่งรอยยิ้มมาให้ แน่นอนว่าสีหน้าของเธอบงบอกถึงความไม่ชอบพอกับรอยยิ้มที่เหมือนนัยๆบอกว่า ‘แล้วเจอกันที่ผับนะ’

ใช่...หมวดนันทกายังคงต้องจำใจแฝงตัวทำงานที่ผับพิเศษแห่งนั้น......เนื้องานเพียงแค่วันแรกเธอก็พอเข้าใจแล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง ใช่นอกจากต้องแต่งชุดที่ไม่สวมใส่ช่วงบน เรียกว่าโนบรา โชว์นม...นั้นก็ต้องทนการแทะโลมและการลวนลาม จากแขกไม่ว่าโดนทำอะไร ก็ห้ามขัดขืน ไม่ว่าโดนลูบ บีบ จับ นม...ก้น แน่นอนว่าแค่ลูบจับบางทีก็มีทิปให้แล้ว....

และทิปมากน้อยก็อยู่ที่การบริการ....ใช่ต่ำสุดคือการถูกลูบคลำๆ และปานกลางคือการบริการถึงลูกถึงเนื้อ เช่นขึ้นคร่อม ป้อนนม....อมดูดควย....และแน่นอนว่าทิปที่หนักมากคงไม่พ้นเรื่องการออฟไปนอนด้วย....

ซึ่งดูการทำงานมันก็ไม่ต่างจากโสเภณีเลยก็แค่อยู่ในคราบสาวเสริฟ์เท่านั้นเอง.....

3 วันต่อมา...ที่ผับ....ห้องผู้จัดการ....

“เป็นไงบ้าง 3 วันแล้วน่าพอเป็นงานบ้างแล้วนะ ” พี่ชาติผู้จัดการร้านที่ถามอย่างเป็นห่วง...
“ก็นิดหน่อยนะ....ค่ะ...” นันทกาที่เอยตอบอย่างช้าๆ ด้วยความอายใช่ 3 วันแล้วที่เธอทำงานที่นี้ที่ต้องทนโดนลวนลาม...
“แต่เรา...ก็ยังไม่ตามใจแขกซะเท่าไรเลยนี่...แขกเขาตำหนิมานะ...ว่าเล่นตัวชวนออกไปด้วยก็ไม่ไป..” ชาติที่เอยด้วยน้ำเสียงตำหนินิดๆ....ซึ่งหญิงสาวก็เอยสวนกลับทันที..
“เรื่องไปนอนกับแขกนะหนูขอเถอะค่ะ หญิงทำใจไม่ได้ค่ะ “ เธอเอยตอบทันที ซึ่งทำให้อีกฝ่ายนิ่งและเอย
“เรื่องนั้นละก็ ก็ได้เพราะที่นี้ไม่ได้บังคับเพราะที่นี้ไม่ซ่องไม่อยากทำก็ไม่ทำ แต่ ไปนอนกับแขกนะรายได้ดีนะ”
อีกฝ่ายที่ตอบเหมือนจะใจดีแต่แฝงกล่อมเธอนิดๆ
“ไม่ละค่ะ...” เธอเอยยืนกราน....ซึ่งทำให้อีกฝ่ายเหมือนเสียดาย...ก่อนเอยต่อ...
“เรื่องนั้นพี่ไม่ว่า แต่เรื่องตามใจแขกละ อันนี้พี่ไม่ยอมนะ ไม่นอนกับแขก โอเคไม่ว่า แต่นอกนั้นเขาสั่งอะไรก็ต้องทำ” พี่ชาติที่เอย...เพราะนันทกาเองก็มีท่าทีขัดขืนแขกเหมือนกับเพราะแขกฟ้องมา...

“ขอโทษค่ะ ก็ทำแบบนั้น คือ หญิงไม่เคยนี่ค่ะ...” นันทกาเอยอย่างขอโทษ ถึงแม้ลึกๆจะต่อต้านก็ตาม....
ก็แหมหญิงสาวมีการศึกษาแบบเธอจะทนยอมให้จับนู่น จูบ และสำเร็จความใคร่ได้ไง...

“ไม่เคยก็ต้องเคยซะ....” ชาติที่เอย พร้อมกับพนักงานชายราวๆ 5 คนเดินเข้ามาในห้องแน่นอนว่าทำให้นันทกาวิตกทันที.....ใบหน้าของหญิงสาวที่หันไปทางผู้จัดการร้านซึ่งเค้าก็ยิ้มและเอยขึ้นมาว่า...

“จากวันนี้ไป 1อาทิตย์ก่อนเปิดร้านน้องหญิงต้องมาฝึกการให้บริการจากพี่ๆทุกคน[พนักงานชาย]...พร้อมกับห้ามใส่อะไรเลยทำงานด้วย...” ใช่คำสั่งที่เอยเล่นทำให้ดวงตาของนันทกาเบิกกว้าง......มันเป็นบทลงโทษพร้อมกับฝึกให้หล่อนเลิกอายและด้านชินชากับงานจำพวกนี้นั้นเอง....

“เออ...พี่ชาติค่ะ คือ...” หญิงสาวอีออด...แหงละลงโทษแบบนี้ใครจะทำ....
“ไม่ทำก็พี่คงต้องไล่เราออกนะ” ชาติที่เอยคำนี้ออกมาแน่นอนว่านันทกาก็ต้องยอม....อย่างจำใจ...
.
.
.
.
“ว้าว วันนี้ น้องหญิงของเราใจเด็ดนะเนี่ย กล้าเดินโท้งๆแบบนี้เลยเหรอจ๊ะ..” จ่าสมหมายที่เอยแซวเมื่อเห็นสภาพของ นันทกาที่เดินเปลือยเปล่าล้อนจ้อนแบบนี้ หญิงสาวที่มองหน้ามันอย่างเม้มปาก ก่อนจะจำใจเอยเล่าว่าทำไมเธอถึงโดนแบบนี้…

“หึๆ ก็วันแรก ผมก็บอกหมวดแล้วไง ว่าให้ตามใจแขก อย่าขัดใจ ก็ไม่เชื่อ ถ้าเชื่อผมซะ ป่านนี้ไม่โดนลงโทษแบบนี้หรอก แล้ว ไง เป็นไงโดนพวกบ๋อยเล่นซะสนุกเลยละสิ...” จ่าสมหมายที่เอย ด้วยน้ำเสียงที่ดูเย้ยหยั่นมากกว่า ที่จะเห็นใจเธอ…ใช่นั้นทำให้นันทกาก็รู้สึกแค้นๆกับตัวของจ่าสมหมายหน่อยๆ

ไม่เห้ฯใจไม่ว่า อย่ามาเย้ยแบบนี้นะ…และสิ่งที่เธอเจอเมื่อครู่ก็ออกจะอับอายไม่น้อย เมื่อเธอ เจอเด็กพนักงาน
หรือที่เรียกว่าบ๋อย หรือ เด็กเสริฟ์ชาย(แล้วแต่จะเรียก) ที่มีอยู่ ราวๆ 5-6 คนในร้าน ต่างสอนวิธีการเอาใจแขน โดยสมมติว่าพวกเขาเป็นแขกนั้นเอง ซึ่งพนักงานชายเหล่านั้นก็อายุ ราวๆ 17-21 ปี เรียกได้ว่าน้อยกว่าเธอทั้งนั้น และสิ่งที่ตัวของนันทกาไม่รู้ คือไอ้เด็กพวกนี้มันจ้องเธอมาตั้งแต่วันแรกๆที่เธอเข้ามาสมัครในร้านแล้ว...

พอเธอถูกทำโทษแบบนี้ ก็เหมือนเป็นโอกาสของเหล่าเด็กเสริฟ์ พวกนี้ …ใช่ถึงเธอจะไม่โดนถึงขั้นถูก ‘สอดใส่’ โดนกระทำเพียงภายนอกก็ตาม แต่นั้นก็เรียกได้ว่ามันหนักหนาพอดู สำหรับสาวบริสุทธิ์อย่างเธอ ใช่พวกนั้นเล่นสำรวจเรือนร่างของเธออย่างละเอียด แถมไม่เบามือเลย จะ ล้วง จะบีบ จะแหวก จะแหก ตามใจชอบ….

“หึๆ กูว่ากว่าจะครบ 1 อาทิตย์ มึงคงถูกพวกมันดูดนมจนหัวนมดำแน่เลย…” จ่าสมหมายเอยด้วยรอยยิ้ม สายตาของมันที่จับจ้องที่นมอวบๆของเธอที่มีร่องรอยคมเขี้ยวไม่น้อย…ใช่ไม่เพียงแค่นมเท่านั้นที่ซอกคอ ที่ตูดของนันทกานั้นก็ถูกเด็พวกนั้นขบดูดกันอย่างสนุกเลย….

“……..” นันทกาที่ไม่เอยต่อว่าอะไร มีแต่ทำสีหน้าไม่พอใจเท่านั้น…

“นี่กูขอดูดนมมึงบ้างได้มัย อีหญิง…” คำกล่าวของสมหมายที่ทำให้เจ้าหล่อนมองก่อนที่จะตอบรับอย่างโดยดีไม่มีขอต่อรองใดๆ

“ค่า….” เธอเอยขานพร้อมกับขยับร่างขึ้นคร่อมและป้อนนมอวบๆใส่ปากของมัน ก่อนที่เธอจะเอยครางสูดปากอย่างสยิวจากการถูกดูดหัวนมนั้นเอง…
.
.
“เป็นไงบ้างน้องหญิง....” เสียงหญิงสาว ที่มีนามว่า “ปุ้ม” ซึ่งเป็นสาวผมสั้นหน้าตาน่ารัก ซึ่งเป็นดาวของที่นี้ที่เอยถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นหญิงหรือนันทกา หายไปในห้องน้ำนาน 2 นาน ในเวลาปิดร้าน....

ประตูห้องน้ำที่เปิดก่อนพบร่างของนันทกาที่นั่งที่ชักโครกอย่างอาเจียนด้วยความยังไม่ชินกับน้ำสีขาวแสนคาว..

“เป็นไงบ้าง....” เธอเอยถามย้ำอีกครั้งอย่างเป็นห่วง
“ยังพอไหวค่ะ...” นันทกาตอบ...
“พี่ได้ยินว่าเราถูกทำโทษด้วยนี่......” ปุ้มถามต่อ...
“ค่ะ....”
“ระวังคนชื่อโต้งนะ...” ปุ้มที่นิ่งเอยขึ้นซึ่งทำให้ นันทกาหันมามองซึ่งโต้งก็ คือ 1ในพนักงานชายแถมเป็นหัวหน้าของพนักงานชายเป็นรองเฉพาะแต่ผู้จัดการเท่านั้น....
“ทำไมเหรอค่ะ” หญิงสาวเอยถามด้วยความอยากรู้....
“เมื่อก่อนพี่เคยคิดแบบหญิง จ๊ะ ไม่ยอมไปนอนกับแขก แต่ระยะแรกๆทำงานก็อายๆเลยถูกทำโทษแบบหญิงเนี่ยแหละ แต่พลาดท่าระหว่างถูกทำโทษ ใช่ผู้จัดการ พี่ชาติสั่งแค่กระทำภายนอกเหมือนเวลาแขกกระทำนั้นแหละ แต่เจ้าโต้งนะมันกระทำมากกว่านั้น”

“มากกว่านั้น?” นันทกาถามอย่างสงสัยก่อนที่เอจะเบิกกว้างและเข้าใจเอง “คงไม่....”
“อือ ใช่จ๊ะ.....พี่ถุกมันข่มขืน...ไม่ใช่มันข่มขืนคนเดียวหรอก แต่เป็นพนักงานชายทุกคนเลยต่างหาก” คำยืนยันที่ทำให้นันทกาอึ้ง ใช่หลังจากนั้น หลังจากที่เสียพรหมจรรย์ไปเลยทำให้ปุ้มตัดสินใจขายตัว....จนเป็นทุกวันนี้
“ค่ะ.....จะระวังค่ะ” นันทกาที่เอยรับซึ่งเธอไม่กลัวหรอก ถ้าพวกนั้นทำมันเองแหละที่จะ ต้องเจ็บตัว....

เพราะเธอไม่ใช่หญิงสาวธรรมดานี่นะ.........

7 วันแห่งการทำโทษก็ได้ผ่านไป ใช่แต่กว่าจะผ่านมาได้นั้น ก็ต้องบอกว่าผู้หมวดสาวของเราโดนเด็กเสริฟ์พวกนั้นทำมิใช่น้อย ถึงแม้สุดท้ายสิ่งที่เธอโดนจะเป็น ‘ภายนอก’ ก็ตาม….ตลอด 7วันนั้นสิ่งที่เธอโดนกระทำนั้นก็มี ดั่งนี้ ถูกสั่งให้ดูดควย โดนสั่งให้เล่นเสียวให้ดู….โดนมันสั่งให้ป้อนเหล้าด้วยปาก โดนมันจูบ ลูบ ล้วง และที่หนักที่สุดจนเรียกว่าเกือบเสียตัว ก็คือถูกมันเลียหีจนสติสตังเกือบแตกกระเจิด โชคดีที่พี่ชาติเข้ามาสั่งให้พอ เพราะได้เวลาเปิดร้านแล้ว ขืนถ้าพี่ชาติไม่เข้า ตัวของผู้หมวดสาวคงแย่แน่ๆ….

และในขณะเดียวกัน จ่าสมหมายที่เฝ้าดูพร้อมกับคิดแผนการที่จะเอาคืนหมวดสาวอยู่เช่นกัน เพราะที่จริงมันกับหล่อนก็มีเรื่องกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ใช่ เรื่องที่ว่าคือไม่พ้นการชอบลวนลามของจ่าแกนั้นแหละซึ่งจ่าแกก็โดน
นันทกาเล่นงานสั่งสอนไป จึงทำให้ผูกใจเจ็บมิใช่น้อย....และการที่นันทกามาทำงานแบบนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะเอาคืนและสั่งสอนหล่อนด้วย ใช่มันกะเอาคืนหล่อนให้เจ็บแสบ....

และแล้วการทำงานของนันทกาภายในร้านแห่งนี้ก็ผ่านไปเกือบร่วม 20 วัน โดยที่ยังไร้วี่แวว ไอ้นัท นักค้ายารายใหญ่ที่เป็นเป้าหมายของเธอเลย….ใช่หากไม่ติดว่าที่นี้เป็นที่สุดท้ายของเบาะแสของมันเธอคงไม่ทนอีกแล้ว เพราะไม่มีเบาะแสเรื่องที่อยู่ของมันเลย....

และจากตามแหล่งข่าวนั้น ก็บอกว่ามันใช้ผับที่นี้เป็นที่ส่งของ ซึ่งก็ มีความเป็นไปได้เพราะที่นี้ก็มีการค้ายาเสพติดจำพวกยาปลุกอารมณ์ทางเพศอยู่ด้วย.....และนั้นก็ทำให้เธอต้องระวังตัวเองมากขึ้น.....

“ ไม่รับออฟจริงๆเหรอน้องสาว….อั๊วยิ่งดีจ่ายแพงเลยน้า..” แขกคนนึงเอย ซึ่งเขาก็ยินดีทุ่มไม่อั้น…หลังจากเริ่มชอบหล่อนจากลีลาการดูดท่อนเนื้อ...ขณะที่นันทกาที่หงายหน้าขึ้นหลังจากที่สำเร็จความใคร่ให้กับแขกคนดั่งกล่าวเสร็จมุมปากที่ยังคงเห็น..คราบสีขาวที่ไหลหยดอยู่…

“ไม่ค่ะ เสี่ย...ขอโทษนะค่ะ..” เธอเอยเพราะแขกดั่งกล่าวนั้นมีฐานะและลงพุง ไม่รู้เสี่ยจริงเปล่า แต่นันทกาก็เรียกไปงั้นแหละ..ใช่หล่อนเอยตอบอย่างอ่อนหวานก่อนจะถามต่อ “เสี่ยอยากให้หนูทำอะไรอีกรึเปล่าค่ะ”

คนที่ถูกเรียกว่าเสี่ยก็ทำหน้าเสียดายสิ่งที่อยากให้ทำมากที่สุด...ตอนี้ของมันคงไม่พ้น การ ฟัดเธอแน่ๆ....แน่นอนเมื่อไม่ได้มันก็เอยตอบในสิ่งที่รองลงมา...”อั๊วขอฟัดนมใหญ่ๆขอลื้อหน่อยนะ”

“ได้ค่ะ...” นันทกาตอบทันทีและลุกขึ้นคร่อมป้อนนมให้เสี่ยลงพุงดูดเล่นอย่างตามสบาย...ท่ามกลางใบหน้าที่ระเรือของเธอที่เงยขึ้นเอยครางเบาๆด้วยความเสียว.....ซึ่งตอนี้ตัวของเธอเองก็ชักเริ่มชินกับงานน่าอายแบบนี้แล้ว..

แต่ถึงบอกว่าชินแต่ก็ยังกลัวว่าถ้าหากมีคนที่เธอรู้จักมาเจอจะทำยังไงดีนะ...

“มาแล้วเหรอ น้องหญิงคนสวย…” จ่าสมหมายที่เอยทักทายเมื่อเห็นนันทกาเดินเข้ามาหามันที่โต๊ะ…ซึ่งคนที่อยู่ข้างๆของจ่าคือพี่ชาติผู้จัดการร้านนั้นเอง…

“งั้นกูไปก่อนละ…” พี่ชาติที่เอยพร้อมกับเดินออกไปซึ่งตอนมองก็ใช้สายตาสั่งให้เธอบริการแขกคนที่เธอไม่พึ่งประสงค์คนนี้ให้ดี….แน่นอนว่าดูจากสภาพแล้วจ่าสมก็เป็นคนที่พี่ชาติสนิทพอควร….

“จะรับอะไรละคะ…” นันทกาที่เอยถามอย่างจำใจต้องอ่อนหวาน…ขณะที่อีกฝ่ายนั้นเอยยิ้มกว้าง….ในน้ำเสียงอ่อนหวานของหล่อนก่อนที่มันจะเอยตอบ… “อยากรับเป็นน้ำหวานๆของน้องหญิงนะ..”

คำตอบของมันที่ทำให้ใบหน้าของนันทกาถึงกับระเรือแดง…อย่างเข้าใจความหมาย ว่า”น้ำหวาน”ที่ว่าคืออะไร…

”เข้าใจแล้วคะ..” หล่อนตอบ ร่างอรชรของหล่อนที่ค่อยยืนขึ้นอยู่บนโซฟา แน่นอนว่าจ่าวัย 38 ก็แสยะยิ้ม ก่อนจะก้มตัวและก้มหน้าไปยังตรงบริเวณระหว่างขาของหล่อนเพื่อดื่มซดน้ำหวานของหล่อน…ใช่ไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากน้ำหวานจากร่องหีของหมวดสาว…นั้นเอง….

ใบหน้าของนันทกาที่สะดุ้งและเอยร้องอย่างแดงก่ำ…ด้วยความเสียว ขณะที่ริมฝีปากของจ่าสม เข้าประกบขยี้เลียร่องรักที่ปิดสนิทของเธอ….ถึงแม้แสงไฟจะไม่มีมากแต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรค์เพราะเพียงแค่สัมผัส จ่าที่มากประสบการณ์ก็รู้ทันทีว่า ผู้หมวดสาวนั้นยังเวอรจิ้นอยู่แน่นอน…

และนั้นยิ่งทำให้มันมีความต้องการในการขยี้ความสาวของของหมวดสาวแสนสวยคนนี้ให้จงได้..ถึงแม้ตอนนี้มันจะได้สัมผัสร่างของหล่อนแทบจะทุกสัดส่วนแล้วก็ตาม… ร่างของนันทกาที่ค่อยๆทรุดลงและเหนื่อยหอบเมื่อจ่าสมได้ดูดเลียจนทำให้เธอนั้นถึงจุดหมาย

แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอนึกอยากจะมีอะไรกับมันขึ้นมาแม้แต่น้อย….ถึงมีอารมณ์แต่เธอนั้นก็ยังยับยั้งชั่งใจของตัวเองได้…แน่นอนว่า การถูกเลียนั้น เธอเองก็ถูกแขกคนอื่นๆทำเช่นกัน….

“จ่า….” นันทกาเอยเรียกอย่างเหนื่อยหอบ ในใจของเธอก็ได้แต่เจ็บใจ..ที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้ ขณะที่อยู่ที่ร้านได้แต่ทนให้ตาจ่าที่เธอรังเกียจได้ทำตามที่มันต้องการเท่านั้น….คนที่ถูกเรียกก็หันมามองก่อนเอยถาม

“อะไรรึ…น้องหญิงของพี่..” จ่าสมหมายที่เอยอย่างไพเราะ..แน่นอนว่ามันทำให้หญิงสาวออกหมันไส้นิดๆ

“ชั้นว่าการที่จ่ามา…ที่นี้บ่อยๆ แถมมาพบแต่ชั้นจะทำให้คนอื่นสงสัยได้นะ “ นันทกาเอยอย่างหาเหตุผลอ้างเพื่อไม่อยากให้อีกฝ่ายมา…และก็เหมือนกับจ่าเองก็เข้าใจความหมายของหญิงสาวก็ยิ้มและเอยตอบ...

“ไม่มีใครสงสัยหรอกน้องหญิง...ใครจะสงสัยมันเรื่องปกติไม่ใช่เหรอที่จะมีแขกหลงติดลีลาของเด็กใหม่นะ” คำตอบที่ทำให้ใบหน้าของนันทกาเปลี่ยนสีทันที...เพราะตอนนี้ชื่อเสียงของเธอก็พอมีในร้านแล้วในฐานะสาวจอมดูด…..

“แค่ 2 อาทิตย์ ก็ดูดเก่ง...ได้ยินว่ามีแขกประจำ 3 ถึง4คนที่มาให้ดูดไม่ใช่เหรอ? มีพี่หมายอีกคนคงไม่แปลกไม่ใช่รึไงจ๊ะ” มันที่ตอบ แน่นอนว่าสิ่งที่มันพูดคือความจริงไอ้การที่หล่อนดูดควยเก่งนี่ก็มาจากการโดนทำโทษนั้นแหละ

“ไหนๆ…ก็ไหนๆแล้ว..มาอมควยให้พี่จ่าหน่อยเร็ว..น้องหญิงคนสวย…เอ้ารวมกับค่าเลียหีของน้องเมื่อกี้ด้วยนะ”
จ่าสมหมายพูดพร้อมกับยื่นธนบัตร 1 พันให้กับเธอ ก่อนที่มันจะงัด ท่อนเนื้อที่ทั้งยาวและใหญ่ออกมา..ซึ่งก็ทำให้นันทกาที่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดีก็ได้แต่มองหน้าอย่างไม่พอใจ…ซึ่งเธอก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีนอกจากจะก้มลงไปทำตามที่จ่าวัยเกือบ 40 ผู้แสนหื่นนั้นต้องการ….

ริมฝีปากของเธอที่ขยับทำรักให้อย่างคล่องแคล่ว ท่ามกลางเสียงร้องซี๊ดอันถูกใจของอีกฝ่าย ที่กำลังกระทำกับท่อนเนื้อของตน ก่อนที่อีกราวๆ 10 นาทีต่อมา จ่าสมหมายก็ต้องเอยร้องคำรามด้วยความเสียว พร้อมกับปลด ปล่อย ของเหลวขาวขุ่นใส่ไปในเรียวปากของเธอ ซึ่งนันทกาก็ทำเหมือนแขกคนอื่นๆ คือก่ำกลืนน้ำเชื้อนั้นลงท้อง

“เยี่ยมจริงๆ…กูชอบจริงๆนะเนี่ยเวลาที่น้องหญิงอมให้เนี่ยเด็ดกว่ากระหรี่บางคนอีก…” คำชมของมันที่เอยอย่างหอบเล็กน้อย..แต่สำหรับนันทกานั้นไม่ใช่คำชมเสียเลย….ใบหน้าที่เงยมองอีกฝ่าย..อย่างไม่พอใจ ก่อนที่มันจะเอยถามเป็นการเป็นงานว่า…“แล้ว 2-3 วันมานี่ไอ้นัท…มันมาที่ร้านรึยังละ?..”

ไอ้นัท นักค้ายาเสพติด ที่มีเครือข่ายค่อนข้างใหญ่คนนึง….ซึ่งทางตำรวจนั้นยังหาเบาะแสที่กบดานของมันอย่างแน่ชัดไม่ได้ และต้องการตัวของมัน รวมถึงหลักฐาน…

“ยังไม่เห็น แต่แน่ใจนะว่ามันชอบมาที่นี้นะ..” นันทกาที่เอยตอบ ซึ่งเธอก็ต้องมองดูแขกอยู่แล้ว เพราะ ถ้ายิ่งสนิทกับเป้าหมายเร็วเธอก็ยิ่งยุติทำงานบ้าๆนี่ซะที…

“งั้นผมจะแนะให้มัยละครับ ว่าจะเข้าหามันด้วยวิธีไหน…รับรองว่าไอ้นัทมันแล่นมาหาหมวดแน่..” จ่าสมหมายที่เอย ซึ่งแน่นอนว่า นันทกาก็สนใจอย่างเล็กน้อย…ก่อนจะเอยถาม…

“จ่ามีวิธีอะไรงั้นเหรอ?..” หญิงสาวที่เอยถาม แต่คำตอบที่ได้คือสิ่งที่เธอผิดหวัง…

“ ก็ไม่มีอะไรมาก…ไอ้นัทมันออกบ้าผู้หญิงและชอบออฟเด็กที่ร้านไปเล่นเพียงแค่หมวด…” แน่นอนคำตอบที่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ ก็ทำให้หญิงสาวผิดหวังและเอยขัดจังหวะที่มันพูดอย่างทันที…

“พอแค่นั้นแหละจ่า วิธีของจ่าชั้นจะเก็บไว้เป็นวิธีสุดท้าย..ชั้นยังไม่คิดที่จะใช้ความสาวของชั้นเพื่องานหรอกนะ”
เสียงของหญิงสาวที่เอยอย่างแข็งกร้าว …ซึ่งในคำพูดของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับขบขันอย่างมาก…

“ฮะๆ…ความสาวของหมวดนะเหรอ?…ถ้าให้ผมมองผมว่าไม่น่าเหลือแล้วมัง…วันๆโดนแขก ควักล้วงแหก เลีย แบบนั้นนะ…ถึงหมวดจะยังไม่เสียตัวแต่จากมุมมองของผม ผมเห็นว่าหมวดไม่ต่างกับกระหรี่คนอื่นในร้านนี่เลยนะ…ไหนๆก็โดนขนาดนี้ยอมๆสักครั้งไม่เสียหายหรอก อย่างน้อยๆภารกิจนี้จะได้จบเร็วๆไง…..”

จ่าสมหมายที่เอยพูด ซึ่งก็ทำให้นันทกาถึงกับอยากจะง้าปากด่าแต่ก็ด่าไม่ถูก….และก็คนที่ลวนลามเธอมากที่สุดก็มันนี่แหละ…และถ้าคิดตามที่มันพูดก็จริง….ใช่เธอเกือบจะไม่เหลืออะไรแล้ว…เพราะไหนจะโดนคล่ำล้วง…
แหกเลีย…ทั้งดูดและอม…แต่..อย่างน้อยๆความสาวของเธอน่าจะเหลือไว้ให้แฟนหนุ่มของเธอบ้างเถอะ….

“ชั้นขอไปห้องน้ำก่อน…กลับมาจะให้คำตอบละกันนะจ่า…” นันทกาเอยอย่างครุ่นคิดพร้อมกับยืนและเดินไปห้องน้ำอย่างครุ่นคิด…ซึ่งในใจของเธอที่ตอนนี้ก็เริ่มแบ่งเป็น 2 ฝ่ายซะแล้ว…

“เอก..หญิงควรจะทำไงดีนะ..นี่หญิงต้องยอมเป็นกระหรี่เพื่องานเหรอ?…เอกจะโกรธมัยนะ..” เธอเอยรำพึงคนเดียวในห้องน้ำ..และนึกถึงชายคนที่เธอรัก นันทกาที่มองตัวเองในกระจกอย่างครุ่นคิด..

ก่อนจะออกมาและกลับไปหาจ่าที่รออยู่..

“ว่าไงละ..” เค้าเอยถามอย่างทวงคำตอบ…ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้มันนั้นยิ้มเล็กๆ…

“ตกลง..ชั้นจะทำตามแผนที่จ่าว่า….แต่จะให้ชั้นเริ่มที่ตรงไหนละ..” คำตอบบวกคำถามของนันทกาที่สร้างความพอใจให้อีกฝ่าย..จ่าสมหมายที่เอยตอบอย่างทันที…

“ อย่างแรกวันนี้หมวดก็ไปออฟกับผม..เพื่อทำให้ร้านเชื่อใจได้ไง…” คำตอบของมันก็ทำให้เธอตกใจอย่างเล็กน้อย…ก่อนที่มันจะอธิบายต่อ.. “..หมวดแค่เล่นละครนะ..ผมนะไม่ทำอะไรหมวดหรอก…ดื่มสิครับ..”

จ่าสมหมายที่เอยต่อ ด้วยรอยยิ้มแต่ รอยยิ้มของมันไม่ได้ทำให้เธอวางใจเลยแม้แต่น้อย…พร้อมกับยื่นแก้วให้แก่หล่อน ซึ่งเธอก็รับมาดื่มซึ่งเธอไม่ทันได้ระวังเลยว่าในของเหลวที่ดื่มนั้นมีฤทธิ์ยาสลบอ่อนๆอยู่…

และแน่นอนว่าเมื่อเธอออกไปจากร้านพร้อมกับจ่าก็สร้างความแปลกใจให้แก่คนทั้งร้านที่รู้ว่าจ่ากำลังตื้อ เด็กใหม่ และก็ทำสำเร็จ ซึ่งชั้นก็เดินกับจ่าออกนอกร้าน แน่ละว่าชั้นไม่ได้สนใจเท่าไร เพราะไม่ได้ไปนอนกับแกจริงๆนี่มันเป็นแค่การสร้างภาพเท่านั้น…เฮ้อ..เป็นการสร้างภาพเชิงลบที่สุดในชีวิตชั้นเลยนะเนี่ย…

นันทกาที่นั่งอยู่ในรถโทรมๆของจ่าครุ่นคิดอย่างเหนื่อยอ่อน…ซึ่งเธอก็หวังว่าให้ภารกิจสุดน่าอายนี่จบๆเร็วๆเถอะ…ซึ่งเธอยังไม่ทราบชะตากรรมในคืนนี้ที่เธอจะเจอเลยแม้แต่น้อย…แน่นอน..ว่านันทกาที่ครุ่นคิดก็พล็อยหลับไปอย่างไม่มีสาเหตุ ท่ามกลางรอยยิ้มที่ฉีกออกของจ่าสมหมาย…
.
.
.
.

“อือออ....อืออ..” เสียงของหญิงสาวที่เอยครางอย่างค่อยๆได้สติเปลือกตาที่ค่อยๆลืมขึ้นอย่างรู้สึกตัว...ภาพที่เห็นเริ่มค่อยๆเด่นชัด พร้อมกับตื่นตระหนกเมื่อเห็นร่างของคนที่คร่อมอยู่บนตัวของหล่อน ..

“จ่า!” นันทกาเอยอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นชายวัยเกือบ 40 ที่คร่อมร่างของเธออยู่และหนำซ้ำเธอยังต้องตกใจมากขึ้นไปอีกเมื่อ สภาพร่างของตนเองยามนี้นั้นไม่เหลืออะไรติดกายเลย....

“จะ....จ่าจะทำอะไรชั้นะ” นันทกาที่เอยถามอย่างสีหน้าไม่ค่อยดี ร่างที่ค่อยๆขยับหมายจะหนีก่อนที่มือหยาบๆของแกเข้ากดที่ไหล่ของหล่อนเอาไว้...

“ถามโง่ๆ กูก็จะทำให้มึงนะเป็นเมียกูไงละ อีหญิง!!” มันตอบ และนั้นทำให้นันทกาตื่นตระหนกอย่างชัดแจ้งมากขึ้น ใช่เธอน่าจะรู้ว่าคนอย่างจ่าสมหมายนั้นเชื่อถือไม่ได้....

“อย่านะ…หยุดนะจ่าไม่งั้นชั้นจะ…แจ้ง…” เธอเอยพร้อมกับรวบรวมแรงหมายผลักร่างที่คร่อมร่างของตนออกไป โดยที่อีกฝ่ายก็ปัดมือที่ผลักนั้นทิ้ง และหวดตบที่ใบหน้าของหล่อน 1 ฉาด ทันทีที่เธอเอยบอกว่าจะแจ้งความ....

“เออ….ถ้าเก่งจริงก็ไปแจ้งเลย…นังหญิง มึงนะสมยอมกับกูเองนะ อย่าลืมสิ…กูไม่ได้ข่มขืนนะเรียกว่าถอนทุนจำเอาไว้…” คำกล่าวที่หยาบคายของอีกฝ่าย ก็ทำให้เธอหันมามองอย่างเคียรแค้นและหยาดน้ำที่เออคลอ…

“ไม่ต้องห่วง คืนนี้กูจะสอนมึงเองว่าการเป็นกระหรี่นะต้องทำไงบ้าง….” จ่าสมหมายเอย ใบหน้าของมันที่โน้มเข้าใกล้หล่อน ท่ามกลางสีหน้าของนันทกาที่ทั้งกลัวและเจ็บใจ โดยที่เธอนั้นก็ไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะขัดขืนอีกฝ่ายอันเนื่องมาจากฤทธิ์ของยา...จึงได้แต่ต้องทนโดนกระทำอันแสนกักฬขะ....

ใบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดเคราที่เข้าซุกซอกไซคอของเธอ มือไม้ที่เข้าลูบไล้บีบจับอย่างมันส์มือ...ท่ามกลางเสียงครางเบาๆของหญิงสาว....

“ก่อนจะเป็นผัวมึง มึงช่วยทำความสะอาดควยกูก่อนสิอีหญิง...” จ่าสมหมายที่เอยขึ้นร่างของมันที่ลุกขึ้นกระเถิบเข้าคร่อมอยู่ที่อกของหล่อน....โดยที่ท่อนเนื้อ 7นิ้วที่ผงาดออกมาก็เด่ชี้เข้ายังหน้าสวยๆของหญิงสาว ใช่ลำควยที่ยาวใหญ่จนน่ากลัว และถือว่านี่เป็นครั้งแรกที่นันทกาเห้นควยมันอย่างชัดเจน(ที่ร้านมันแสงไฟสลัวๆนี่)

“ทำเร็วเขาอีดอก…” มันที่กล่าวพร้อมกับจิกหัวของนันทกาเข้าไปหาควยของมัน ท่อนเนื้อที่กระดกไปมาที่ทำให้หญิงสาวหน้าระเรือ ก่อนที่หล่อนต้องจำใจยอมดูดเลียควยของมันอย่างไม่มีทางเลือก...

“อย่างงั้นแหละ ใช่อย่างงั้น” จ่าสมหมายที่เอยกล่าว....มือไม้ที่จับศีรษะของนันทกาให้ขยับไปมา โดยร่างของมันก็คร่อมอยู่บริเวณอกของหล่อน....เสียงที่เอยร้องในลำคอด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ..

“อือออ....อืออออ...อืออ..” เจ้าหล่อนที่เอยร้องด้วยใบหน้าที่หลับปี๊ ขณะที่ลำควยของจ่าสมหมายยังแทงเข้าออกที่เรียวปากอันเอิบอิ่มของหล่อน....

“อ....แฮ่ก....แฮ่ก...แฮ่ก..” เสียงหอบที่เอยขึ้นอย่างหน้าระเรือ ใบหน้าที่ล้มลงบนเตียงทันทีที่มันปล่อยมือจากผมของเธอ ท่ามกลางความพร้อมของอาวุธคู่กายของชายวัย 38 ที่พร้อมใช้งาน ชำแหละความสาวของหล่อน...

“เอาละ...ที่นี้ต่อไปก็...” จ่าสมหมายเอยด้วยรอยยิ้ม...ในขณะที่หญิงสาวก็เริ่มรู้ตัวว่าเป้าหมายต่อไปของอีกฝ่ายคืออะไร? ใช่เธอจึงพยายามเอยร้องขอมันอีกครั้ง เผื่อมีความหวัง....

“อย่าค่ะ ขอร้องละ อย่าทำหญิงเลยค่ะ...ไหว้ละค่ะ พี่หมายอย่าทำหญิงนะ” ใช่ไม้สุดท้ายของหญิงสาวที่ตอนนี้ ไม่มีเรี่ยวแรงที่ขัดขืนอีกฝ่ายก็เหลือ เพียงแต่คำพูดดีๆเพราะที่หวังว่าจะทำให้อีกฝ่ายใจอ่อนลามือ แต่ว่า....

“เสียใจวะ อีหญิงมึงพูดให้ตายกูก็ไม่ใจอ่อนหรอกยังไงๆคืนนี้มึงต้องเป็นเมียกู กูจะเอาคืนกับมึงให้สาสมกับสิ่งที่มึงเคยทำกับกูไว้ ” จ่าสมหมายที่เอย ไอ้สิ่งที่เธอทำไว้กับมัน ที่จริงมันนั้นแหละทำตัวของมันเอง ใช่มันเคยลวน ลามนันทกา ครั้งหนึ่งและเจอเธอเอาตอบโต้แถมยังไปฟ้องผู้บังคับบัญชา จ่าสมหมายเลยโดนหนัก ใช่เรื่องแค่นี้แหละแต่เป็นเรื่องที่มันฝั่งใจ....

“ไม่นะ....อย่านะ.....” นันทกาที่เอยขึ้นหลังจากฟังคำโต้ตอบแน่นอนว่า มันไม่ยอมใจอ่อนแน่คุณเธอเลยเอยร้องและพยายามที่หันหลังเพื่อหนีจากมัน......

“จะหนีเรอะอีดอก....” มันที่กล่าวกร้าวมือที่เอื้อมจับศีรษะของหญิงสาวพยายามหันหลังเพื่อจะหนี กดลงบนเตียง จึงทำให้เวลานี้หญิงสาวอยู่ในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งตูด....โดยที่ร่างของจ่าสมหมายก็คร่อมและท่อนเนื้อของแก ก็ถูไถที่ปากทางประตูสวรรค์ของหญิงสาว...

“!!...อย่า....อย่านะ..” นันทกาที่เอยขึ้นด้วยความหวั่นวิตก ใบหน้าที่ระเรืออย่างซีดเผือกด้วยความกลัวว่าตัวเองต้องโดนจ่านี่จัดการกับความสาวอันหวงแหของเธอแน่....

ใบหน้าที่มีรอยยิ้มอย่างแสยะด้วยความโฉดชั่ว ก่อนจะตะบั่นก้นส่งท่อนควยจมหายไปในกลีบความสาวอันแน่นฟิตนั้น ใช่ความสาวที่ถูกยำยีที่ทำให้หญิงสาวที่เป็นฝ่ายถูกกระทำสะดุ้งด้วยท่าทางอย่างเจ็บปวด กับรุกล้ำเข้ามา

“อย่านะ อะ... ย่า...” นันทกาที่เอยหวีดร้องอย่างอ้าปากค้างอย่างส่งเสียงไม่ออกเมื่อโดนท่อนเนื้อสอดใส่เข้ามาความเจ็บปวดที่แปล็บไปทั้งร่าง.....ท่ามกลางเสียงสะใจของอีกฝ่าย...

“เย็ดดดด....สมกับที่ยังบริสุทธิ์ หีมึง...ฟิตดีฉิบหาย...” จ่าสมหมายที่เอยด้วยรอยยิ้มสะใจก่อนที่จะขยับส่งท่อนเนื้อของมันจมหายไปกลีบสาวอีกครั้ง...ใช่การกระแทกครั้งที่ 2ที่ทำให้นันทกาหวีดร้องลั่นทันที....

“อ็าาาาาาาาาาา.......” หญิงสาวที่เอยร้องลั่น..ร่างที่สั่นไหวจากการโถมที่เข้าตะบั่นรูหีของเธอ....สีหน้าที่ระเรืออย่างชอกช้ำ เลือดสาวที่ไหลรินตามง่ามขา และหยาดหยดลงที่นอน.....

“อ็าาาาา....อาาาาาาา....หะ...หญิงเจ็บค่ะ...ขอร้องพอค่ะ...พอที..หะ..หญิงขอโทษษค่ะ...หญิงขอโทษ….หญิงจะไม่ดื้อกับพี่แล้ว….ได้โปรดเอาออกเถอะค่ะ…” ใช่เธอเอยร้องขอด้วยน้ำตาที่ไหลพรากอย่างสิ้นลาย.....แต่แน่นอนว่าเสียงอันน่าเวทนานี่ไม่ส่งผลอะไรกับอีกฝ่าย...แต่กลับทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสะใจมากกว่า....

“อย่ามาร้องขอให้อยากเลยยังไงๆคืนนี้กูจะเย็ดให้หีมึงบานเลยอีหญิง...” จ่าสมหมายที่เอยพร้อมกับจับขา1ข้างของหญิงสาวขึ้น และตะบั่นควยอย่างไม่ยั้งในท่ายกล้อซึ่งหญิงสาวก็นอนตะแคงนิดๆ ใช่ท่อนควย 7 นิ้วที่เข้าไปลึกขึ้นก็ทำให้เธอเอยร้องครวญครางอย่างไม่เป็นศัพท์...

คำร้องขอ ไม่มีผล....ไม่มีความเห็นใจ สิ่งที่เหลือคือการจำยอมและความขืนขม....ที่ต้องทนรับ....

“อา....อา....อา.......” เสียงครางที่ค่อยๆเปลี่ยนไปทีละน้อย ทีละน้อย จากเดิมเสียงร้องที่ปะปนด้วยความเจ็บปวด ไอ้ความเจ็บปวดที่ได้รับในตอนั้น ก็ค่อยๆหายไปทีละนิดเหลือเพียงแต่ความสยิวเสียวเท่านั้น...

และหนำซ้ำว่าไอ้คนที่กระแทกท่อนเนื้อใส่เธออย่างไม่หยุด..ซึ่งมันเองก็มีประวัติและผ่านสังเวียนกามมาไม่น้อยก็ย่อมรู้ดีว่า อีกฝ่ายนั้นกำลังเริ่มหลงและเพลินกับเกมกามของมัน...

จ่าสมหมายที่แสยะยิ้มให้กับปฏิกิริยาของหญิงสาวก่อนที่มันจับเปลี่ยนท่าทางของหญิงสาวที่อยู่ในท่านอนตะแคง ให้มาเป็นนอนหงาย....ร่างที่โน้มเข้าหาและเอยถามด้วยรอยยิ้มอันแสนสะใจ....

“เป็นไงหมวด....รสชาติควยของผมนะ?” มันที่กล่าวถาม โดยที่หญิงสาวที่ร้องครวญครางอย่างเบาๆก็หน้าแดงก่ำและไม่ตอบคำถามของมัน...แน่นอนว่าว่าหล่อนไม่ตอบมันเองก็ไม่ถือสาอะไร...

ก่อนที่มันจะเริ่มการกลั่นแกล้งหล่อนด้วยการสาวควยยาวๆของมันออกเกือบจะหลุดออกจากรูสวาท และนั้นทำให้หญิงสาวเผลอหลุดปากปากออกมาเอง.....

“อย่า..เอามันออกนะ….” คำพูดที่หลุดออกมา พร้อมกับมือที่เข้าคล้องคออีกฝ่ายเพื่อรั้งตัวไม่ให้อีกฝ่ายถอนตัวออกไปจากเธอ ปฏิกริยาดั่งกล่าวที่ทำให้มันยิ้มกว้างและกลับเข้าโถมตัวเข้าใส่อย่างมิดด้ามจนหล่อนร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.................”

“ชอบควยของพี่แล้วใช่มัยละ....น้องหญิงจ้า...” มันที่เอยถามย้ำอีกครั้ง ซึ่งหญิงสาวก็หันหน้าหนี ริมฝีปากที่เอยร้องครางอย่างเบาๆอย่างไม่หยุด....

“ว่าไง...” มันที่ถามย้ำและเพิ่มแรงกระแทกท่อนเนื้อจนทำให้เธอร้องครางอย่างเสียงดัง.....ก่อนจะเอยคาดคั่นเพื่อต้องการคำตอบที่ทำให้มันสะใจ “ถ้าไม่ตอบกูจะหยุดเย็ดมึงนะ อีหญิง…”

ใช่คำขู่ของมันได้ผล....นันทกาที่ค่อยๆหันหน้ากลับมาอย่างเอยขอมัน และยังเป็นคำขอผิดกับคำขอเมื่อ 6 ถึง 7นาทีก่อนหน้านี้....

“อย่าค่ะ...หญิงชอบค่ะ....หญิงชอบ..พี่หมาย...อะ...อย่าเอามันออกนะค่ะ...” เธอเอยตอบ ตามที่มันต้องการซึ่งนั้นทำให้มันยิ้มและหัวเราะอย่างชอบใจ....ก่อนก้มลงไปซอกไซซอกคอของหญิงสาวและเอยต่อ....

“ฮะๆ....ได้สิ กูจะไม่เอาออก...แต่จะฝั่งให้มิดด้ามเลย...” มันที่เอยพร้อมกับประทับเรียวปากอย่างดูดดื่ม....ซึ่งในตอนี้นั้นจาก การข่มขืนกลับกลายเป็นการสมยอมไปซะงั้น......

นันทกาที่ไม่เคยในรสชาติการร่วมรัก....ถึงจะบอกว่าถูกข่มขืนก็เหอะแต่เมื่อเจอลีลาที่ผ่านไม่รู้กี่สังเวียน จึงทำให้หล่อนหลงไปกับมันอย่างไม่ยากด้วยลีลาและความยาวของอาวุธของจ่าแกที่ทำให้หล่อนลืมเลือนทุกอย่าง....

“อือออ.......อา....พี่หมายค่ะ...หญิงไม่ไหวแล้วค่ะ..จะถึงแล้ว..” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องขึ้นหลังจากผละเรียวปากออก ร่างที่กอดรัดอีกฝ่ายอย่างแน่นขนัด ท่ามกลางการขยับช่วงล่างที่โถมเข้าใส่อย่างรุนแรงจนทำให้เธอแทบคลั่งกับความเสียว....เสียงที่เอยร้องระงมอย่างดังขึ้นเรื่อยๆอย่างใกล้ถึงจุดวิกฤต ใช่อีกฝ่ายหนึ่งก็เช่นกัน..

“อืมมมม…กูเองก็เหมือนกันอีหญิง….กูก็ไม่ไหวแล้วหีมึงนี่ฟิตดีจริง…อึบบบ..อึบบ..” จ่าสมหมายที่เอยกล่าวพร้อมกับระดมลำควยเข้าอัดใส่โหนกหีของนันทกาเป็นชุดสุดท้าย….

“อ็าาาาา…..อาาาา…อย่าค่ะ…พี่หมายค่ะ…อย่า…” หญิงสาวที่พยายามเอยร้องขออีกฝ่ายไม่ให้ฉีดน้ำกามเข้ามาในท้อง แต่คำเอยของหล่อนนั้นช้าไปท่อนควยที่เสยอัดเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับปลดปล่อยน้ำกามอันร้อนระอุ เล่นทำให้หญิงสาวสะดุ้งและหวีดร้องด้วยความสุขสม….

ร่างน้อยๆของหล่อนที่ผวาเข้ากอดอีกฝ่ายอย่าลืมตัว…….

“อืออออ...อือออออ......อาาา..” เสียงครางที่เอยออกมาด้วยความสุขสมที่ได้รับ ร่างอรชรที่สวมกอดชายวัย 38 ด้วยความอ่อนล้า….ชายสารเลว ที่โฉดชั่วซึ่งได้แย่งพรากความบริสุทธิ์ของหล่อนไป...ความสาวที่เธอควรมอบให้กับแฟนที่ไปทำงานต่างจังหวัด...แฟนที่เธอไม่เคยมีสัมพันธ์ทางกายเลยทั้งภายในหรือภายนอก.....

เอก…..หญิง...ขอโทษ...... หญิงมันเลว......นันทกาที่คิด ใบหน้าที่หันไปด้านข้างพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลรินด้วยความเสียใจ…ร่างที่ตกอยู่ในอ้อมกอดของอีกฝ่าย….

และก็เรื่องในคืนนี้นั้นก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มของทุกอย่าง…..ที่จะเกิดขึ้นมาในภายหลัง….

ตอนที่ 4 จากหมวดสาวสู่การเป็นกระหรี่….

“เป็นไงละหญิง…คืนนั้นสนุกมัยละ..” ปุ้ม ดาวประจำร้านแห่งนี้เอยถามขึ้นด้วยความอยากรู้ ถึงเรื่องในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาที่หญิงสาวได้ไปกับแขก และนั้นทำให้เธอหายหน้าหรือเรียกว่าหยุดงานไป เกือบ 3 วันเลย พอโผล่มาจึงต้องถามเป็นธรรมดา….

แน่นอนว่าคนที่ถุกถามอย่างนันทกาก็มีปฏิกริยานิดๆ….

“ก็สนุกนะคะ..พี่ปุ้ม…แต่มันก็เจ็บมากเหมือนกันนะคะ..” นันทกาเอยตอบตรงๆเพื่อไม่ให้ใครสงสัย…ทั้งๆที่คืนนั้นไม่สนุกเลยสักนิด มีแต่ความขมขื่นและจำยอม….ใช่…มีแต่สิ่งที่กล่าวมานั้นแหละ…

นันทกาที่ตอบพร้อมกับหวนนึกถึงในคืนนั้นทันที…..

“จะร้องไห้ไปถึงไหนนะอีดอกไม่ดีใจรึไงที่มึงได้มีผัวนะ…” จ่าสมหมายที่ยืนเท้าเอวเอยด้วยความสะใจกึ่งๆเย้ยหล่อน….ใบหน้าที่ระเรืออย่างน้ำตานองก็หันขวับแสดงสีหน้าอย่างกับจะกินอีกฝ่าย….
“ทำไมมองแบบนั้น มึงคิดจะทำอะไรกู อีหญิง กูขอเตือนนะว่าอย่าดีกว่า….โดยเฉพาะแจ้งความนะ…” จ่าสมหมายที่เอยซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวงุงงง. นิดๆ ก่อนดวงตาที่แสดงถึงความโกรธแค้นมันจะเบิกกว้างเมื่อมันเดินไปหยิบสิ่งที่มันซ่อนไว้….

ให้ตายเถอะ สิ่งที่มันซ่อนไว้คือกล้องวิดีโอดิจิตอล!!

นันทกาที่เห็นถึงกับอึ้ง…และรู้ทันทีว่าภาพอันน่าละอายของเธอเมื่อึครู่คงไม่แคล้วถูกบันทึกไว้จนหมด….

“หึๆ คงไม่ต้องให้กูอธิบายมากหรอกนะ” มันกล่าวอย่างสั้นๆ โดยที่ฝ่ายนันทกาก็ได้แต่ขบริมฝีปากอย่างแน่นขนัด
ก่อนจะเอยปากถาม “จ่าต้องการอะไรจากชั้นอีก…”

ใช่เธอถามเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือและรู้ว่ามันข่มขู่เธอด้วยสิ่งที่ถ่ายอย่างแน่นอน…..

“ก็ไม่ต้องการอะไรหรอก อีหญิงก็แค่ขอแค่มึงทำตัวดีๆเป็นเด็กดีของกู…สัก ปีรึ 2ปี…แล้วกูจะคืนให้..” คำพูดที่ทำให้หล่อนถึงกับอึ้ง… เป็นของมัน…ปี รึ 2 ปี ก็หมายความว่าจะนานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่ามันเริ่มเบื่อเธอรึยังสินะ

“แต่………” เธอพยายามจะเอยแย้ง….

“ทำไม?ห่วงรึกลัวว่าแฟนมึงจะรู้เรอะ กูบอกไว้เลยนะถ้ามึงไม่ทำนะไอ้ห่านั้นรู้แน่ และจะรู้ถึงเรื่องที่มึงรับจ๊อบเป็นอีตัวในผับด้วย และดูสิมึงจะแก้ตัวยังไง ” คำขู่ของจ่าสมหมายที่ทำให้นันทกาดวงตาเบิกกว้าง

“อย่าทำแบบนั้นนะ….” เธอเอยอย่างเสียงหลง ซึ่งทำให้อีกฝ่ายหัวเราะในลำคอด้วยความพอใจ…

“ถ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้นมึงคงรู้นะว่ามึงควรทำยังไง อีหญิง….” จ่าสมหมายเอยด้วยน้ำเสียงอย่างมีชัยชนะ..
ใบหน้าสวยๆของหล่อนที่ก้มลงและเอยตอบอย่างจำยอม…

“ค่า….ต่อไปนี้หญิงจะเป็นเด็กดีของพี่หมายค่ะ….” นันทกาที่กล่าวด้วยความจำใจ….เพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มรู้เรื่องอันเลวทรามของตัวเอง….

“ต้องงั้นสิ…น้องหญิงของพี่…..” มันที่เอย พร้อมกับมือที่ลูบคลำที่ใบหน้าสวยๆของหล่อน ถึงแม้สีหน้าของหล่อนจะบงบอกถึงความเจ็บช้ำก็ตามแต่มันก็ไม่ได้ใส่ใจแม้แต่น้อย….

“ถ้าเป็นเด็กดีงั้นคงไม่ขัดใจพี่นะ…ถ้าพี่อยากจะขอเย็ดหีของน้องหญิงของพี่อีกนะ..” คำกล่าวที่เอยต่อที่ทำให้หญิงสาวก็ยิ่งเจ็บช้ำ แต่ก็ไร้ทางเลือก…..สิ่งที่เธอทำได้มีเพียง ยอมมันแต่โดยดีเท่านั้น….

“ค่า……ได้ค่ะ…” หล่อนที่เอยตอบ ซึ่งชายวัย 38 ที่แสยะยิ้มก็จับลำควยของมันเข้าถูไถใบหน้าสวยๆของหล่อน
พร้อมกับเอยสั่งเธอ… “งั้นเริ่มจากช่วยปลุกควยของพี่ให้พื้นก่อนละนะ… ”

“ค่า……” นันทกาที่เอยตอบ….ก่อนจะทำตามที่มันต้องการ…

“หญิง….หญิง….หญิง…” ปุ้มที่เอยเรียกก่อนที่ คนที่ถูกเรียกจะได้สติและกลับมายังปัจจุบัน….
“เป็นอะไร…รึว่าพี่ถามหน่อยก็นึกถึงลีลาของแกเลยงั้นเหรอ?..” ปุ้มที่ถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งคำถามก็ทำให้นันทกาอายทันที เพราะใช่หล่อนกำลังนึกถึงเรื่องในคืนนั้นอย่างที่อีกฝ่ายว่า…..

“ไม่ต้องอายพี่เข้าใจจ้าแหม พี่หมายอาวุธยาว ลีลาก็แบบนั้นไม่ติดใจก็บ้าแล้วละ…” คำพุดที่เอยออกมาที่ทำให้ นันทกาเอยถามด้วยความสงสัย “พี่ปุ้มเคยนอนกับ…จ่..า.เออ…พี่หมายเหรอค่ะ..”

“แนะ พี่รับออฟจากแขกนะหญิงก็ต้องเคยสิ..ถึงแกจะรุนแรงไปนิดแต่อาวุธของแกเป็น 1 ในที่พี่ชอบในบรรดาแขกที่มาออฟพี่นะ” คำตอบที่เอยออกมาที่ทำให้ นันทกามีท่าทีเขินๆ…..

“ว่าแต่คืนนั้นโดนไปกี่ยกละ ได้สาวบริสุทธิ์ไป พี่หมายคงไม่ฟันน้องหญิงแค่ ที 2ทีแน่…..และแถมเราก็เล่นหยุดไป 3 วันด้วยถามจริงๆว่าโดนไปกี่ยกละ…” คำถามที่ทำให้นันทกาหน้าแดงก่ำแต่เธอก็เอยตอบตามความจริง…

“คืนนั้นโดนไป 4 ค่ะ และวันรุ่งขึ้นอีก 2…เบ็ดเสร็จ6ยกค่ะ พี่ปุ้ม..”เธอที่กระออมกระแอมตอบ…คำตอบที่ทำให้อีกฝ่ายที่ฟังอุทานอย่างตกใจ “ตายๆ พี่หมายเล่นมากไปแล้วนะเนี่ย…ครั้งแรกก็รังแกน้องเค้า 6 ครั้งเชียว มิน่าถึงกับหยุดหายไปเลย โดนจนไข้ขึ้นละสิท่า แล้ว ฉีกมัยละ?…”

คนที่ฟังอุทานน้ำเสียงที่ไม่แสดงถึงความตกใจแต่บงบอกถึงความเป็นห่วงเสียมากกว่า....

“ก็นิดหน่อยนะค่ะ….ตอนนี้ยังเจ็บนิดๆแต่ไม่เป็นไรมากแล้ว….”นันทกาเอยตอบด้วยท่าทีเขินๆ…ซึ่งปุ้มก็ส่ายหัว.และเอยกล่าว “ที่จริงถ้าน้องหญิงจะตัดสินใจขายนะ น่าจะบอกพี่ก่อนนะ ครั้งแรกเนี่ยเรียกเงินจากแขกได้เป็นแสนๆเลยนะ….ดันเอาครั้งแรกไปให้กับพี่หมาย ได้กี่เท่าไรละนั้น ไม่ถึงหมื่นแหงๆ”

ปุ้มที่เอยซึ่งนั้นทำให้นันทกา ถึงกับอึ้งกับค่าพรหมจรรย์……ที่พี่ปุ้มว่า…..

“แล้วจากนี้ จะเอาไงต่อละ ถ้าตรงนั้นของเราหายดีแล้ว…” ปุ้มที่เอยถาม….ใช่คำถามที่ต้องการสื่อถึงอะไรซึ่ง
นันทกาก็เข้าใจ…”เออ….หญิงคงต้องให้พี่ปุ้มช่วยในการแนะนำแขกนะค่ะ..”

คำตอบที่กลายๆซึ่งหมายความว่าเธอจะยอมให้บริการกับแขก…..

“เรื่องแขกพี่ว่าเราไปถามพี่ชาติเถอะ และนี่เพิ่งจะ ผ่านมือไปแค่คนเดียวด้วยรับรองว่าพี่ชาติเลือกแขกกระเป๋าหนักๆให้เราแน่…” ปุ้มที่แนะนำด้วยความเต็มใจ…แน่นอนว่าหญิงก็ไปหาพี่ชาติ ผู้จัดการร้านตามที่พี่ปุ้มแนะนำ

และก็สิ่งที่พี่ชาติเอยก็ไม่ต่างอะไรจากสิ่งที่ปุ้มพูดเลย….

ใช่พูดในลักษณะใกล้เคียงกัน..แล้วถามถึงสาเหตุการเปลี่ยนใจของเธอด้วย ก็ก่อนหน้านี้เอยืนกรานแทบตายนี่นะ...(ตรงนี้ปุ้มก็กล่าวถามเหมือนกัน) ซึ่งนันทกาก็ตอบอย่างโกหก ด้วยมุขธรรมดา ราวๆว่ามีความจำเป็นต้องใช้เงินเนื่องจากพ่อล้มป่วยอาการสาหัส...ซึ่งมันก็เป็นเหตุผลร้อยแปดที่พบได้บ่อยๆ

แต่ตัวพี่ชาตินั้นก็ฟังแล้วไม่ได้ซักไซ้อะไรมากเหมือนๆกับพี่ปุ้ม...กลับกันเค้าดีใจอย่างมากอีกต่างหาก คงเพราะตัวของชั้นอาจจะเรียกลูกค้าเข้าร้านมากกว่าเดิมก็ได้ละมัง...

“แล้ว…หายดียังละ?..” พี่ชาติที่เอยถาม หลังจากฟังทุกอย่าง ใช่เขาถามก็รู้ๆว่าหมายถึงอะไร ไอ้ที่ว่าหายยังนะ?
“เออ…ก็ยังระบมนิดๆนะค่ะ….” หญิงสาวที่เอยตอบอย่างสีหน้าระเรือ…ก่อนที่ชายวัย 40 จะชายคางของหล่อนขึ้นและเอยขอหล่อน… “เหรอแล้วพอที่จะให้คืนนี้พี่ลองเครื่องของน้องหญิงได้มัยละ….”

คำพูดที่ทำให้นันทกาชะงัก…ก่อนที่เค้าจะเอยอธิบายต่อ….

“ตกใจเหรอ ก็พี่จะได้เอาไปบอกแขกได้ไงละจ๊ะ ว่า หญิงมีอะไรดีบ้าง…..” ชาติ ผู้จัดการร้านที่เอยกล่าว ใช่ที่จริงนันทกาก็เคยยรู้มาบ้างว่าส่วนใหญ่ หญิงสาวที่ทำงานพวกนี้ก็มักจะเสร็จคนคุมก่อนเสมอๆ…ไม่นึกว่าแม้แต่ร้านที่เป็นบาร์นี้ก็เช่นกัน…..

“ได้ค่ะ….แต่พี่ชาติ…อย่าทำรุ่นแรงมากนะค่ะ..” เธอเอยอย่างหวั่นๆและกลัวๆ แต่ก็ยอมโดยดี และนั้นทำให้อีกฝ่ายยิ้ม…การระเริงรักที่เริ่มต้นขึ้น….

“อืออออ…..อ็าาาาาา……” ร่างอรชรที่ขาวนวลที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีร่างของชายหนุ่มเข้าซุกไซลิ้มเลียตามร่างลิ้นที่ค่อยๆลากต่ำลงมาเรื่อยๆที่ทำให้หล่อนสยิวเสียว….

นันทกาที่เอยร้องด้วยความสยิว…ก็ถึงกับสะดุ้งเอยครางลั่นเมื่อ ริมฝีปากของอีกฝ่ายเข้าประกบร่องเสียว…
ร่างที่บิดไปมาพร้อมๆกับเสียงที่เอยคราง….ด้วยความเสียวที่ได้รับจากลีลาลิ้นของอีกฝ่าย…

“อาา….อืออออ…อือออ ” หญิงสาวที่เอยครางอย่างหอบเหนื่อยใบหน้าที่ระเรือเมื่อเงยหน้าขึ้นมาพบท่อนเนื้อที่แข็งผงาดอยู่ ซึ่งมีความยาวใหญ่แทบไล่ๆกับของจ่าสมหมายแต่น่าจะเล็กกว่าเล็กน้อย….ซึ่งนันทกาก็เปลี่ยนท่าทางอย่างรู้หน้าที่หล่อนที่จัดแจ้งลงจากโต๊ะก้มหน้าลงดูดท่อนเนื้อของอีกฝ่าย….

“อือออ…..อืออออออ……” เสียงที่เอยร้องในลำคอ ริมฝีปากที่ขยับอย่างคล่องแคล่ว….ท่ามกลางเสียงสูดปากของอีกฝ่าย…

“อืมมม…อืมมม…” ชาติที่เอยกล่าวก่อนจะผลักศีรษะของหล่อนออก ใบหน้าของหญิงสาวที่มองอีกฝ่ายอย่างระเรือ ก่อนจะขยับร่างหันหลังโก้งสะโพกงอนๆให้อีกฝ่าย…

“พี่ชาติค่ะ…เย็ดหญิงนะค่ะ..” เธอเอยพร้อมกับร่องรักที่เยิ้มๆนิดๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็แสยะยิ้มก่อนจะกระทำอย่างไม่รีรอ…

“อะ…อ็าาาาาา….อาาาาาาาา….” เสียงครางของหญิงสาวที่เอยดังขึ้นเมื่อท่อนเนื้อของอีกฝ่ายจมหายไปในกลีบสาวของหล่อน…ร่างอันขาวนวลที่เริ่มสั่นไหวจากการกระทำที่โถมใส่….

เสียงร้องที่เอยครวญครางอย่างเป็นจังหวะ….

“ขนาดโดนของใหญ่มาแล้วยังฟิตอยู่เลยนะเนี่ย…” คำชมที่เอยออกมาจากผู้จัดการผับอย่าง พี่ชาติ คำชมที่ทำให้หญิงสาวที่โดนแกตะบั่นควยอยู่นั้นหันมาเอยตอบกับเขา….

“อ็าาาาาา…อ็าาาา…แหม พี่ชาติค่ะ มันก็ต้องฟิตอยุ่แล้วสิค่ะ อือออ… หญิงเพิ่งผ่านแค่ควยเดียวนะ…อ็าาา...” หล่อนที่เอยพร้อมกับเอยครางไปด้วย…..คำพูดของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและเร่งเครื่องเดินไหน้าไปอีก ซึ่งก็ทำให้เสียงใสๆของหล่อนร้องอย่างระงม…..


“อ็าาาาาาาาาาา…อาาาาาา….อาาาาาาาา….” เสียงครางที่เอยร้องระงม ร่างที่อยู่ในสภาพโก้งตูดมือไม้ที่เกาะโต๊ะรองรับท่อนควยที่กระแทกจากด้านหลังของเธอ….

ชาติที่แสยะยิ้มด้วยความพอใจพร้อมกับจับสะโพกกระแทกลำควยของมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก ใช่ยิ่งทำให้เสียงร้องของนันทการ้องดังลั่นขึ้นไปอีก….ด้วยความที่ท่อนเนื้อที่ใหญ่ๆเกือบๆพอกับของจ่าสมหมาย…

“อ็าาาา…อาาาาา….อาาาา” เสียงครางที่เอยอย่างระงม….ก่อนที่เธอจะต้องหยุดลงทันทีเมื่อๆอยู่ๆพี่ชาติถอนลำควยของเขาออกจากร่องหี….

“หยุดทำไมค่ะ….รึว่าจะให้หญิงทำค่ะ…” หญิงสาวผมยาวที่หันไปเอยถามอย่างมีสีหน้าระเรือ…ขณะที่ฝ่ายชายนั้นก็แสยะยิ้ม… “เปล่าหรอก….เดี๋ยวพี่จะสอนอะไรสนุกๆให้น้องหญิงอีกแหละโก้งตูดไว้แบบนี้แหละดีแล้ว..”

“อือ…คะ..แต่เย็ดหญิงต่อเร็วๆนะคะ ..หญิงอยากโดนเย็ดต่อนะคะ..…” นันทกาที่เอยกล่าวอย่างมีอารมณ์พร้อมกับสะโพกที่ส่ายๆอย่างเร่งเร้า…ซึ่งกริยาของเธอในตอนนี้ก็คือ ร่านดีๆนี่เอง….แน่นอนว่าภาพตรงหน้าก็ทำให้ชาติถึงกับยิ้ม…และเอยตอบ….

“ได้จ๊ะ แต่ไอ้หมายนี่มันเล่นแค่หีของน้องใช่มัยจ๊ะ….งั้นเดี๋ยวพี่จะเปิดซิ่งก้นน้องเอง รับรองว่าหญิงต้องชอบ”
ชาติที่เอย พร้อมกับมือที่แหวกแก้มก้น…พร้อมกับจ่อท่อนเนื้อหมายเตรียมสนุกอย่างเต็มที่…แน่นอนว่าคำกล่าวของมันถึงแม้ หมวดสาวแสนสวยของเราอยู่ในอาการร่าน…แต่เมื่อได้ยินเช่นนั้นเธอก็ไม่เอาด้วยเด็ดขาด…

“ไม่เอานะพี่ชาติ….หญิงยังไม่อยาก…อ็าาาา…” นันทกาที่เอยห้ามปราม…ก็กรีดร้องเมื่อท่อนเนื้อของอีกฝ่ายเข้าเสียบที่รูทวารของหล่อนอย่างมิดด้าม….ใบหน้าสลวย..ก็ถึงกับก้มหน้าและเอยด้วยความเจ็บปวด…

“หยุดคะ..หญิงเจ็บ….หญิง…..หญิง….” ขณะที่ร่างอีกฝ่ายก็ยังคงขยับถลาโถมเธอด้วยความหนักหน่วง..

“มันส์จริงๆ….อืมม…อืมม…” ชาติที่เอยอย่างมีอารมณ์…พร้อมกับซอยสะโพกเข้ากระแทกใส่บันท้ายของหญิงสาวอย่างไม่ยั้งแน่นอนว่านันทกาก็มีสีหน้าปวดท้องอย่างมาก ก่อนที่อีกสักแป็บหล่อนก็เอยร้องครวญคราง..อย่างไม่เป็นศัพท์….

“อ็าาาาาา….อาาาาาา….อาาาาาาา….” หญิงสาวที่เอยร้องครางด้วยสีหน้าที่ค่อยๆเริ่มดีขึ้นอย่างเริ่มชอบในรสร่วมรักในท่วงท่าที่วิตถารนี่เสียแล้ว…..

“เริ่มชอบแล้วใช่มัยละจ๊ะน้องหญิง….” คำถามที่เอยขึ้นเมื่อเห็นเจ้าหล่อนไม่เอยปริปากขอให้หยุดกระทำแล้ว...


“ค….ค่า….หญิงเริ่มเสียวแล้วค่ะ…อาาาาา…..อาาาาาาาา…..” นันทกาที่ค่อยๆส่งเสียงตอบ พร้อมกับยังคงเอยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ท่ามกลางเสียงลควยเข้ากระแทกก้นของเธอดังปึกๆๆ…..

ก่อนที่พี่ชาติ จะเอยคำรามขึ้นหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที ร่างอรชรของนันทกาที่สะดุ้งและเอยร้องด้วยความเสียวจากน้ำควยที่อัดฉีดเข้ามาในก้นของเธอชนิดเต็มสตรีมนั้น…

“อือออ….อาา…าา…” เสียงครางด้วยความสุข ของนันทกาที่เอยร้องเบาๆ ร่างอรชรที่ยังคงนอนในท่าแอ่นตูดนั้นก็สั่นระริกๆ ซึ่งพี่ชาติที่นั้นก็ได้ให้หล่อนพัก 5-10 นาทีก่อนจะเริ่มเย็ดกันอีกรอบ..

“เอ้า ต่อไป ….ไหนน้องหญิงลองเป็นฝ่ายทำพี่สิจ๊ะ..” เสียงสั่งของชายวัยกลางคนผู้เป็นผู้จัดการของผับได้เอยสั่งเธอ…ร่างของมันที่ลงนั่งที่โซฟาที่อยู่ในห้องแห่งนี้…

“ค่ะ พี่ชาติ…” นันทกาที่เอยอย่างตอบรับอย่างไม่มีท่าทีขัดขืน หล่อนที่ค่อยๆขยับร่างเข้าคร่อม กดหีลงไปหาลำควยของแก ใบหน้าที่แหงกขึ้นเอยร้องครางขึ้น…

“ อือออออ…..อ็าาาาาา….อาาาา…..” เสียงของเจ้าหล่อนที่เอยร้องและค่อยๆเริ่มบรรเลงเพลงสวาท ซึ่งเธอก็คร่อมบนร่างของชายหนุ่มโดยหันหน้าออก ไม่ใช่หันหน้าเข้าหาเขา ตามที่เขาสั่ง มือไม้ที่เท้าอยู่ด้านหลังเพื่อขยับร่อนสะโพกเข้าใส่…

“เยี่ยมร่อนอย่างงั้นแหละน้องหญิงแบบนั้นแหละ….” ชาติที่เอยกล่าวมือไม่ที่เอื้อมเข้าจับบีบขย่ำนม 2 เต้าของหล่อนจากด้านหลัง พร้อมกับขยับลำควยแทงสวนหีที่ร่อนพลิ้วๆนั้นไปด้วย…

นั้นก็ทำให้หญิงสาวเอยครวญครางดังขึ้น เสียงร้องของนันทกาที่เอยระงมเกือบๆร่วมๆ 20 นาทีก่อนที่พี่ชาติจะคำราม อย่างถึงจุดหมายอีกครั้ง….

“อ็าาาาาาา….อาาาาา…..อาาาาาาาาาาา…….” นันทกาที่หวีดร้องอย่างดังลั่น….ด้วยความเสียวอย่างสุขสมจาก น้ำควยแสนร้อนซ่าระลอก 2ที่แตกทะลั่กเข้าราดในท้องของเธอ…..

“อือออ…..อาาาาา….อาาาาาา……” เสียงครางที่เอยร่างที่โทรมด้วยเหงื่อก็ค่อยๆเอนพิงกับร่างของพี่ชาติโดยมือของแกยังคงบีบนวดขย่ำนมของนันทกาอย่างเมามันส์…

“ซีดดดดด….รู้มัยว่าพี่นะเกือบเห็นดาวเลยนะเนี่ย….” ชาติที่เอยชมสาวน้อยด้วยรอยยิ้มซึ่งนันทกาก็หันหน้าไปมองมันก่อนเอยตอบด้วยรอยยิ้ม…

“พี่ชาตินะ….แค่เกือบ แต่หญิงนะเห็นดาวเลยละค่ะ….” ใช่เธอเอยตามความจริง ถึงความสุขที่แทบทำให้ทุกอย่างในหัวของเธอขาวโพลน คำกล่าวที่ทำให้ นายชาติยิ้มไม่หุบ ก่อนจะก้มลงซอกไซซอกคอของเธอ จนทำให้เธอเสียวสะท้าน…

“อือออ…ลองเย็ดมันส์ๆแบบนี้นะ….พี่รับรองเลยว่าแขกติดเราตรึมแน่….” คำเอยของเขาที่กล่าวขึ้น ที่เหมือนเป็นคำชม แต่สำหรับหญิงสาวแล้วมันไม่ถือว่าเป็นคำชมเลยแม้แต่น้อย…

“อืออ จริงเหรอค่ะ พี่ชาติ ” เธอเอยเหมือนยินดี แต่ในใจนั้นหาได้เป็นงั้น…ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเมื่อประตูห้องผู้จัดการถูกเปิดพรวดขึ้น…

“พี่ชาติเกิดเรื่องแล้ว…” นายโต้ง หัวหน้าเด็กเสริฟ์ผู้ชายเข้ามาเอยอย่างหน้าตาตื่นเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่..ก่อนที่เขาจะชะงักเมื่อเห็นสภาพของชั้นกับพี่ชาติ…

“โห มิน่าไม่เห้ฯพี่ลงมาดูข้างล่างที่แท้ล่ออีหญิงอยู่นี่เองเหรอพี่” โต้งที่เอยสายตาที่มองสภาพของนันทกาอย่างดูถูกนิดๆ….สภาพของเธอที่นั่งอยู่บนตักของพี่ชาติอย่างมีควยแช่คารูของเธอเอาไว้

ใช่มันมองเธออยย่างดูถูกนั้นก็เพราะว่ามันเคยขอร่วมหลับนอนกับนันทกามาแล้ว แต่หมวดสาวของเราปฏิเสธอย่างไม่เหลือเยือใย (ช่วงตอนที่ถูกทำโทษ 1 อาทิตย์นั้นแหละ)

“มีอะไร…” ชาติที่เอยถามเพื่อดึงกลับเข้าเรื่อง…

“มีลูกค้าคนหนึ่งดูเหมือนเมาแล้วอาละวาดระรานแขกคนอื่น นะพี่ พอพวกผมห้ามก็ขู่บอกว่า รู้จักคนใหย่คนโต จนพวกผม…” โต้งที่เอยตอบ ซึ่งทำให้พี่ชาติเข้าใจอย่างคราวๆ…

“โอเค งั้นเดี๋ยวชั้นจะไปเดี๋ยวนี้..” ชาติที่เอยพร้อมกับแผละออกจากร่างของหญิงสาวที่นัวเนียกันอยู่นี่..พร้อมกับจัดการแต่งองค์ทรงเครื่อง ขณะที่ สายตาของนายโต้งก็มองนันทกาอย่างไม่วางตา เอยขึ้น…

“พี่ผมขอล่ออีนี้ 1ยกได้มัย…..” ไอ้โต้งที่เอยขอ นายมันอย่างตรงๆ แน่นอนว่านันทกาที่นั่งพิงกหอบเหนื่อยนั้นถึงกับชะงัก…ก่อนจะยิ่งตกใจมากขึ้น เมื่อพี่ชาติดันตกลงเสียด้วย…..

“เออ ได้สิ…แต่ครั้งเดียวนะมึง..แล้วโต๊ะ ที่มีปัญหามันโต๊ะไหน” พี่ชาติที่เเอยตอบ พร้อมกับเอยถามไปด้วย
“โต๊ะ 23 ครับพี่…..”โต้งเอยตอบอย่างทันที ก่อนที่ร่างของชาย วัย 40 จะเดินออกไปจากห้องผู้จัดการส่วนตัวแห่งนี้ เหลือแต่หญิงสาวกับหัวหน้าเด็กเสริฟ์ของที่นี้เท่านั้น….

“เอ้า พี่ชาติเค้าอนุญาติแล้ว แล้วมึงนะจะว่าไง จะเป็นกระหรี่ทั้งที หวังว่ามึงคงไม่เลือกควยหรอกนะ อีหญิง”
นายโต้งที่เอยด้วยน้ำเสียงอย่างยียวน และมองเธออย่างสะใจนิดๆ…

“อะ อือออ อยากจะทำอะไรก็ทำ แต่ทำเร็วๆละ…” นันทกาที่เอยตอบ อย่างจำใจ เพราะดูท่าทีแล้วก็รู้ว่าถ้าปฏิเสธคงโดนข่มขืนแน่ ซึ่งเธอในเวลานี้ไม่เหลือแรงจะขัดขืนมันซะด้วยสิ…

.
.
.

และหลังจากคืนนั้นพี่ชาติก็ให้เธอได้ไปพัก 1 อาทิตย์ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยอยากพักเพราะกลัวว่าช่วงเวลาที่พักนั้นเป้าหมายของเธอจะมา แต่สุดท้ายก็ยอมต่อเหตุผลของพี่ชาติ…พักก่อนที่เธอจะต้องรับศึกทุกวัน ในฐานะ กระหรี่

ในวันที่ได้พักนันทกาก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากพักจริงๆเที่ยวเล่น และกลับไปคิดทบทวนว่า เธอคิดดีมัยที่รับทำงานนี้ ผู้กองของเธอรู้เรื่องนี้มัย? ถ้าเลิกตอนนี้จะเป็นอะไรมัย แต่รับรองว่าคนที่ไม่ยอมไม่ใช่ผู้กองแต่เป็นตัวของจ่าสมหมายแน่ที่ไม่ยอมให้เธอเลิกแน่ๆ…..

ใช่เพราะการที่เธอไปตกลงกับพี่ชาติ ทำงานอย่างงั้นก็ไม่ใช่จากความสมัครใจ แต่เป็นการบีบบังคับจากภารกิจ แต่หากเป็นการบังคับจากบุคคลเสียต่างหาก ใช่และคงไม่ต้องบอกว่าเป็นใครถ้าไม่ใช่ จ่าสมหมาย.....

มันบอกว่าเป็นอุบายที่จะทำให้ไอ้นัทแจ้นมาที่ร้านเร็วขึ้น แต่ดูไงก็เป็นการแกแค้นชั้นเสียมากกว่า ...ถึงรู้แต่ก็ไม่สามารถขัดมันได้เพราะสิ่งที่มันกุมอยู่ในก่ำมือของมันที่ทำให้ชั้นจำยอม....

เพราะวิดีโออันอัปยศนั้น....

“ว่าไง เมียจ้า กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ...” จ่าสมหมายที่เอยทักทาย...โดยที่มันก็มานั่งรอในห้องของเธอที่ หอพักซึ่งเป็นที่อยู่ของเธอชั่วคราวในการแฝงตัวในบาร์ ส่วนที่อยู่จริงๆนะเป็นคอนโดสุดหรูขอบอก.....

“พี่หมายมาเมื่อไรค่ะ….” หล่อนที่ออกไปหาอะไรทานก็เอยถามอีกฝ่ายซึ่งอีกฝ่ายที่สวมใส่ในชุดตำรวจ…

“เมื่อครู่นี้เอง แต่เมื่อคืนกูไปหามึงที่ผับ แล้วรู้ว่ามึงได้พักงานเลยมาหามึงที่นี้ไง…” มันที่เอยอธิบายพร้อมกับร่างที่เดินเข้ามาหาหญิงสาว….

“แล้วมึงไปบอกพี่ชาติยังละว่าจะเป็นกระหรี่….” สมหมายที่เอยถาม ซึ่งหญิงสาวก็หันมามองก่อนจะพยักหน้าเชิงตอบคำถามของมัน ..และนั้นทำให้มันที่ยืนอยู่ข้างๆก็ยิ้มและใช้มือทั้ง 2 ของมันจะตวัดกอดรัดร่างอันบอกบางของหล่อนอย่างแน่นขนัด….
“อะ….พี่หมายค่ะ..” นันทกาที่เอยร้องอย่างมีสีหน้าระเรือ ร่างที่ถูกโอบกอด มือหนาๆที่ไถถูและถลกเสื้อคอกลมที่เธอใส่สบายๆอยู่กับบ้านนี่ขึ้นและเข้าสัมผัสบีบขยำนมทั้ง 2ของเธอ….

“ไม่เอานะค่ะ….” หล่อนที่เอยร้องและพยายามขัดขืนพอประมาณ….ขณะที่ใบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดเคราของแกก็ก้มลงเข้าจูบซอกไซต้นคอ พร้อมกับเอยอย่างกระซิบที่ข้างหู….

“ผัวขอเย็ดเมียหน่อยนะ คิดถึงหีของเมียจะแย่อยู่แล้ว….” มันที่ไม่สนใจกับคำปฏิเสธของหล่อนกลับเอยขอร่วมรักกับเธอ…..อย่างไม่สนใจ ใช่นั้นทำให้หญิงสาวมีสีหน้าระเรือ….

เย็ดกับมันในเวลากลางวันแสกๆ!!!…นันทกาที่ชั่งใจก่อนจะสะดุ้งกับมือหยาบๆที่เข้าสัมผัสอย่างปลุกเร้า….
และนั้นทำให้เธอเอยตอบอย่างตกลง ด้วยเหตุผลอันหลากหลาย ..รวมกันการมีอยู่ของวีดิโอที่อยู่ในมือจึงทำให้หล่อนมิกล้าจะปฏิเสธมัน…

“ค่ะ…” หล่อนตอบสั้นๆอย่างจำยอมอีกฝ่าย แต่โดยดี เสื้อผ้าของหญิงสาวที่ค่อยๆหลุดร่วงจากเรือนร่างของหล่อนทีละชิ้นทีละชิ้น พร้อมๆกับเสียงครางที่ดังขึ้นจากการเล้าโลมอันชำนาญการของอีกฝ่าย…

มือไม้ที่ลูบไล้ ควักล้วงทุกสัดส่วนของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือ ริมฝีปากที่ไล่เลียและขึ้นเข้าประทับเรียวปากของหล่อนอย่างดูดดื่ม….

“อืออออ….อา…..อา….” หล่อนที่เอยร้องใบหน้าที่ก้มลงหลังจากที่สมหมายถอนเรียวปากออกไป ใบหน้าที่ระเรือแดง….อย่างมีอารมณ์ มือไม้ที่จับท่อนเนื้อของมันและรูดขึ้นลง…ทุกอย่างที่อยู่ในความเงียบอย่างเล็กน้อย ก่อนที่หล่อนจะเอยเรียกอีกฝ่าย..

“พี่หมายค่ะ…”
“หืออ….” อีกฝ่ายที่ยืนโอบกอดร่างอรชรของเธอไว้มือไม้ที่ลูบคล่ำที่สะโพกและค่อยๆลากผ่านแหย่ไปยังร่องที่ทำให้ใบหน้าระเรือนั้นมีปฏิกิริยา…..หญิงสาวที่เอยเรียกมันก็นิ่งราวกับตัดสินใจอะไรบางอย่างก่อนที่จะผลักร่างของมันออกอย่างเบาๆ ร่างขาวๆที่ค่อยคุกเข่าหันหลังให้มันและแหวกแก้มก้นอย่างเชื้อเชิญ….

สายตาของสมหมายที่มองซึ่งมันก็พอใจแต่ยังไม่ที่สุด คำพูดที่เอยขึ้น…
“ มึงทำท่าแล้วใครจะรู้ว่ามึงต้องการให้ทำอะไร พูดด้วยสิ…พูดอย่างที่กูสอนมึงนะ” มันที่เอยกล่าวใช่นั้นทำให้หญิงสาวขบกัดริมฝีปาก ถึงคำสอนที่มันสอนให้เธอพูด..….

“เมียเงี่ยนควยแล้วค่า….ช่วยเย็ดเมียทีนะค่ะ ผัวขา…” หล่อนที่เอย คำที่มันสอนให้เธอพูด ก็คือคำหยาบคายและรวมถึงให้เรียกตัวของอีกฝ่ายว่า ‘ผัว’ ส่วนเธอก็ ‘เมีย’…

นันทกาที่เอย โดยที่ภายในใจลึกๆนั้นก็เจ็บช้ำไม่น้อย….ก่อนที่ร่างของหล่อนจะสะดุ้งกับท่อนเนื้อที่สอดใส่เข้ามา.
ใบหน้าที่แดงระเรือที่สั่นไหว…พร้อมกับส่งเสียงอย่างครวญคราง….

หากมันไม่มีวิดีโอนั้น เธอคงไม่ยอมมันขนาดนี้แน่ๆ…..ยิ่งคิดหญิงสาวก็ยิ่งเจ็บใจที่ตนเองนั้นไม่น่าหลงคารมของมันในวันนั้น…….ถ้าวันนั้นไม่เกิดเรื่องเธอคงจะไม่เป็นแบบนี้แน่ๆ….

“อ็าาาาา อาาาาา อาาาาา ” นันทกาที่เอยร้องครวญครางจากการถูกท่อนเนื้อของจ่าสมหมายกระหน่ำในท่าหมา..เสียงที่เอยร้องระงม ใบหน้าที่เริ่มค่อยๆระเรือและร่างของเธอก็ค่อยๆโทรมด้วยเหงื่อ…

ร่างอรชรที่สั่นไหวและเด้งรับควยที่กระเด้าใส่หีของเธอดังปึกๆๆ….ก่อนที่ใบหน้าจะโบกสะบัดและเอยกรีดร้องอย่างถึงจุดหมาย…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” เสียงของหญิงสาวที่เอยครางลั่น ร่างอรชรที่ค่อยๆฟุบลงนอนคว่ำ โดยที่มีร่างของชายวัย 38นายนี่ทาบทัยและลูบไล้ตามร่างของเธอ ก่อนที่มันจะเอยกระซิบเบาๆ..

“อูยยยย มันส์ควยกูแบบนี้ เดี๋ยวต้องเย็ดให้เยอะๆหน่อยแล้ว หวังว่ามึงคงไม่ว่ากูหรอกนะ อีหญิง” มันเอยกระซิบด้วยรอยยิ้มแสนสะใจ ท่ามกลางความชอกช้ำที่อยู่ในใจของหมวดสาวแสนสวยรายนี้…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น