กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่20 (ตอนจบ)

ตอนที่ 20 ความสนุก และพบกันใหม่…

หวัดดีค่ะมายเอง ใช่หลังจากที่มีเรื่องพี่อาร์ตไม่นานนะ กำหนดการการเปิดเทอมครั้งใหม่ก็มีแว่วๆว่าจะเริ่มเปิดได้แล้ว หลังจากที่ยืดมานาน เรื่องเอน แบบเอเน็ต โอเน็ต….ใช่มาย กำลังจะเปิดเรียนแต่นั้นก็แลกกับความสนุกของมายที่ต้องหายไป อีกหนึ่ง นั้นก็คือพี่นัทที่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายเดือน…..

ไม่มีลุงสมแล้ว…ต่อไปก็จะไม่มีพี่นัท….สิ่งเหลือก็คือ เจ้าทักกี้?….ซึ่งก็เป็นต้นเดือนหน้ากว่าพี่นัทจะไป….ซึ่งก็เหลือเวลาอีก 20กว่าวัน….20 วันที่มายกะใช้ให้คุ้มค่า…แต่สุดท้ายก็ต้องอดค่ะ..แห้วค่ะ…เพราะว่า….

ในอาทิตย์ถัดมา…เพราะ…..ว่าพ่อของหนูกลับมาที่เมืองไทย…หลังจากไปประจำสถานทูต ต่างประเทศซะนาน แน่ละคะ ทั้งเจ้าทักกี้และพี่นัทได้กระเจิน ส่วนมายก็เหงาละคะ ก็คุณพ่อกลับมาบ้านแล้วนี่ ยิ่งหาทางหลบไปล่อกันในบ้านลำบากกว่าเดิมด้วย…แต่นั้นก็ไม่เกินความพยายาม ของมายกับพี่นัทหรอกคะ….


“อืมมม…อืออ…พี่นัทคะ….” สาวน้อยที่เอยร้อง ร่างอรชรที่อยู่บนตักของชายหนุ่ม ภายในห้องนอนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง….

“อะไรเหรอ…” ชายหนุ่มที่เอยถาม มือไม้ที่ลูบคลำไล้ตามร่างอรชรขาวนวล….
“แน่ใจนะคะ  ว่า รร. นี้ไม่มีแอบถ่ายนะ…” สาวเจ้าที่เอยถามอย่างเป็นห่วง…ยิ่งหมู่นี้ฮิตเป็นดาราจำเป็นอยู่ด้วย “ไม่รู้สิ …ตอนนี้พี่ไม่สนแล้วอยากเย็ดเรามากเลยขอเย็ดให้คุ้มกับที่อดมา 2 อาทิตย์หน่อยเถอะ..”
(ก็อาทิตย์ก่อนดันไม่ว่างพออาทิตย์นี้ดันยพ่อของมายกลับมาสอีกอิๆ )
ชายหนุ่มที่เอยตอบพร้อมกับจับพลิกร่างอรชรลงบนเตียงและขึ้นคร่อมอย่างกระหายกาม….

“พี่นัทละก็…” มายที่เอยโอด โดยที่หล่อนก็กังวลนะถ้าถูกแอบถ่ายนะ…แต่จะว่าไปเธอเองก็เหมือนกับเค้าแหละ ถึงแม้จะใส่ใจเป็นห่วงตรงนี้ แต่ตอนนี้ก็ขอโดนเย็ดก่อนก็แล้วกัน….กว่าจะคิดมุขมาเย็ดกันได้นี่ยากแสนยาก…ที่จริงไม่ยากเลย…แต่ไม่ทันนึกเลยก็แค่ว่าชวนกันออกไปซื้อของ ..โดยให้นายนัทเป็นคนขับรถ เพราะพ่อของมายก็รักพี่นัทเหมือนลูกจึงไม่ค่อยห่วงอะไรมาก

ดันนั้นโมเม มาว่าซื้อของฉะนั้นเวลาไม่ค่อยท่าก็ต้องทำแต้ม เฮ้ยย ทำเวลาหน่อยคะ….

“อ็าาา….อ็าาาาา……อือออ……” เสียงครางของวรินดาที่เอยร้องอย่างหวานชื่น กับเพลงกามครั้งแรกในรอบ 2อาทิตย์ ที่อดอยากตั้งแต่ พ่อของเธอกลับมา…ร่างอรชรที่เด้งขย่มตอของชายหนุ่มอย่างเมามันส์..

“อือออ…อ็าาา….อ็าาาา….” มายที่เอยครางอย่างระงม ก่อนจะก้มลงมองชายหนุ่ม ก่อนจะเอยถามเมื่อเขาไม่ขยับสวนท่อนเนื้อช่วยกระแทกเข้ามา.. “อะไรเหรอค่ะพี่นัท อ้ออยากเป็นฝ่ายทำมายบ้างสิใช่มัยคะ….”

“เล่นนม มายไปก่อนนะ ค่ะ…ขอมายควบให้ถึงใจหน่อยนะ…” มายที่โน้มลงเอยอ้อนอย่างเด็กๆ พร้อมกับมือของหล่อนที่จับมือของเขาให้เข้ามาลูคลำที่หน้าอกอวบๆ ของเธอ…ก่อนที่ริมฝีปากจะสัมผัสกันและหล่อนค่อยเงยขึ้นขย่มควยของเขาต่อ….เกือบ 10 นาทีกว่าที่เค้าจะได้เป็นฝ่ายเล่นเธอ…

“อ็าาา…แรงอีกค่ะ…พี่นัทแรงอีกคะ….” มายที่เอยร้อง มือที่เข้าประคองที่มือของชายหนุ่ม โดยที่ร่างของเขาคร่อมบนร่างของเธอและถลาโถมแรงกระแทกใส่ตามที่เธอต้องการ….เสียงของสาวน้อยที่เอยระงมก่อนจะกรีดยาวอย่างสุขสมกับน้ำกามร้อนระอุ….

“อ็าาาาาา…..อืออออ….อืมมมม….” สาวน้อยที่เอยร้องอย่างสุขสมมุมปากที่น้ำใสๆไหลซึ่มออกมานิดๆ..มือที่กอดรัดเขาอย่างแน่นขนัด…. “เป็นไงถูกใจมัย….”

ชายหนุ่มที่เอยหอบเล็กน้อยก่อนจะเอยถาม ซึ่งสาวน้อยที่หน้าระเรือก็พยักหน้าเอยตอบ…
“อือ….แต่มาย..อยากโดนอีกยกจังเลยนะพี่นัท…” หล่อนที่เอยตอบด้วยน้ำเสียงที่ขาดเป็นช่วงๆ ซึ่งชายหนุ่มนั้นก็ยิ้มกว้างแต่เค้าก็ต้องจำเป็นต้องปฏิเสธ….เพราะนี่ก็ใช้เวลา ไปเกือบ 40 นาทีแล้วขืนล่ออีกยกได้ผิดวิสัยแน่ๆ..

แน่นอนว่าสาวน้อยก็หน้ามุ่ยแต่ก็ต้องจำยอม ด้วยเหตุผล…ในใจก็นึก บ่นเล็กน้อยว่าทำไมงวดนี้พ่อกลับมาอยู่บ้านนาน ด้วยนะ (อ้าวๆหนูมายเริ่มชักจะไล่พ่อตัวเองแย้ว..)

“นี่มายล่อ…อีกยกไม่ได้นะแต่ มายช่วยพี่…..” ชายหนุ่มที่เอยซึ่งก็ทำให้มายนั้นถึงกับตาวาว…

และอีกสัก 20 นาทีต่อมาภายในรถบริเวณไม่ห่างจากบ้านของมาย…..

“อืมมมม…..อืมมมมม….ซี๊ดดด….” ชายหนุ่มที่เอยร้องพร้อมเกร็งสุดตัว…ก่อนที่ริมฝีปากของสาวน้อยที่อมท่อนเนื้อของเขาจะมีปฏิกริยากับน้ำควยที่ล้นทะลักออกมา….หล่อนที่ค่อยๆดูด..กินจนเกลี้ยง…

“อืออ….ลืมไปเลย..ว่ารีดน้ำด้วยจิ๋มไม่ได้ ..ก็รีดด้วยปากได้นี่นะ…” มายที่เอยพร้อมกับใช้หลังมือปาดและเลียราวกับแมวตัวน้อยๆ….ขณะที่ชายหนุ่มหอบเล็กน้อย ลีลาการอมควยของสาวน้อยของเค้านี่ช่างสุดๆ..

“พออิ่มมังยังละ….” เขาที่เอยถาม..ซึ่งสาวน้อยก็เอยตอบอย่างทันที..
“ยังคะ….ไว้คืนนี้จะหาโอกาสกินน้ำของพี่นัทอีก…” คำตอบของเธอแทบจะทำให้เค้า หัวใจวายตาย…

คืนนี้ ถ้ามายแวบมาเกิดแวบมาไม่ดีเกิดคุณท่านรู้ เค้าได้ซวยแหงๆ เล่นอะไรเสี่ยงๆ แบบนี้ ><…..และก็แน่นอนครับว่า…หลังจากนั้น…ทั้งคู่ก็หาอาศัยเย็ดด้วยเหตุผลดั่งกล่าวนี้….ใช่ถึงแม้จะมีเหตุผลแต่ก็ใช้ว่าจะได้เย็ดกันถี่..ทุกวันได้นะ…จนแล้วจนรอดเหตุผลนี้ก็ใช้ได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น…

“อืมมม…ทำไมครั้งนี้คุณพ่อถึงอยู่ที่นี้นานก็ไม่รู้….” มายที่อยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มเอยโอดอย่างไม่พอใจหน่อยๆ ถึงแม้เธอจะรู้สึกดีที่นานๆ พ่อของเธอจะอยู่บ้านซะที แต่ก็นะ ทุกอย่างก็มีได้อย่างเสียอย่าง….

“ท่านเค้ากลับมาอยู่นานๆก็ดีแล้วไม่ใช่รึไง หือ มาย….” นัทที่เอยซึ่งเธอก็หน้างอนิดๆ เมื่อคำที่ตอบกลับมาเป็นนัยๆต่อว่าเธอนิดหน่อย… “ก็….มันนานไปนี่…..”

“พี่ว่านานๆ ทีก็ดีเหมือนกันนะ…เพราะพี่มีความรู้สึกว่า นานๆ ได้เย็ดมายทีเนี่ย..มายเร้าร้อนมากเลยรู้มัย?..”
คำพูดของชายหนุ่มที่เอยก็ทำให้เธอถึงกับหน้าแดง…และเอยแว้กเล็กน้อย “พี่นัท อะบ้า….ว้ายยย….”

ร่างอรชรที่ถูกจับพลิกโดยที่เค้าขึ้นคร่อมบนร่าง ใบหน้าที่ก้มลงมองด้วยรอยยิ้มราวกับหมาป่าที่ล่าเหยื่อ..
“เอาละ หมดเวลาพักแล้ว พี่ขอยก 2นะ…”

“ฮึ…ได้คะ เดี๋ยวจะเล่นให้ตอหักเลยคอยดู ” เด็กสาวที่เอยอย่างไม่กลัว ก่อนที่เพลงกามจะถูกบรรเลงขึ้นอีกครั้ง…ภายในโรงแรมม่านรูด แต่ครั้งนี้ทั้ง 2 พอมีเวลาพอดูเนื่องจากฟ้าฝนเป็นใจตกมาอย่างหนัก (กลับช้าหน่อยก็คงไม่สงสัยหรอก อิๆ….)

แต่ก็อย่างที่เคยกล่าว มีเริ่มก็มีจบ มายที่ค่อยๆยิ้มเมื่อพ่อของเธอได้กลับไปประจำต่างประเทศอีกครั้ง….แต่พี่นัทเองก็จะเริ่มไปต่างจังหวัดเช่นกัน ใช่เหลืออีกแค่ 4-5วันก็ถึงวันที่พี่นัทต้องไปแล้ว…และ 2วันก่อนที่พี่นัทจะไปนั้น
ก็มีงานเลี้ยงส่งพี่นัท ที่จริงเป็นการสนุกนั้นแหละค่ะ….ซึ่งจัดที่บ้านของมาย…

พี่วี….พี่วัตร พี่กฤช ก็มากันใช่น้องจอย และพี่ดาวก็มา…..

งานเลี้ยงที่เฮฮา…..ก่อนที่พี่นัทนั้นแหละค่ะ ทำอะไรแปลกๆ….ค่ะทำอะไรแปลก เพราะเปิด วีดิโอ ที่ถ่ายมายปี๊กับเจ้าทักกี้….

“พี่นัท…” มายที่เอยอุทานอย่างซ็อกค้างเมื่อเห็นภาพตัวเองที่ครางระงม สะโพกที่มีเจ้าตัวแสบขี่ซอยอย่างหยิกๆ..

ขณะที่หนุ่มๆสาวๆต่างดูด้วยหัวเราะ พวกพี่วีนะหัวเราะ แต่พี่ดาวกับน้องจอยสิดูแบบไม่กระพริบตา…ส่วนมายหน้าแดงก่ำ…

“ขนาดหมาก็ไม่เว้นเลยเหรอน้องมาย…” คำแซวที่ทำให้มาย หน้าแดงขึ้นไปอีก…ขณะที่ดาวนั้นก้มองอย่างไม่มี
ปฏิกริยาอะไรมากนะ เพราะตัวของเธอเคยมีประสบการณ์มาแล้ว…แต่น้องจอยสิ….

น้องจอยมีปฏิกริยาอย่างชัด มือที่แตะเรียวปาก พร้อมกับสายตาที่จ้องมอง และเสียงกลืนน้ำลาย…

“จอย อยากจะปี๊กับหมาแบบมายมังเหรอ..” พี่วัตรที่เอยแซวแฟนอายุน้อยของเขา แน่นอนว่าทำให้ดาราสาวน้อยหน้าแดง เอยปัด “ไม่ใช่แบบนั้นนะค่ะ..พี่วัตร…”

จอยที่เอยก่อนจะออมแอมๆ “แต่สักหน่อยก็ได้ค่ะ….”

คำพูดออมแอมที่ทำให้หนุ่มๆเฮฮา… “งั้นวันนี้ จอยลองปี๊กับหมามัยละ ถ้าอยากลองพี่อนุญาตินะ…”

คำที่เอยแน่นอนค่ะมายก็ได้แต่มอง ก็คาดไว้แล้วค่ะ ว่าพวกพี่เค้ามาก็คงไม่พ้นเรื่องพรรค์นี้ หรอก….และแล้ว..

จอยที่เปลือยกายแอ่นโก้งตูดให้กับเจ้าทักกี้…โดยมีมายเป็นติวเตอร์ ค่อยๆราดนมที่ก้นให้เจ้าแสบเลีย เสียงของสาวน้อยที่เอย อย่างสยิวเสียว …..สะดุ้งให้กับลิ้นหมา…

“อูยยยย….พี่มายค่ะ..มันดีจริงๆเลยค่ะ….” จอย ดาราสาวน้อยที่เอยครางด้วยความเสียงกับลิ้นที่ละเลง..
เข้าใส่ ที่ร่องของเธอ ใบหน้าของดาราสาวที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว…


“อาาาา….อ็าาาา” จอยที่เอยร้องครวญคราง ท่ามกลางสายตาของมายที่จ้องมอง โดยที่มายนั้นก็ค่อยๆลูบร่างของเจ้าตัวแสบที่กำลังลิ้มชิ้มรสสวาท อยู่ มือไม้ที่ลูบขนเนียนนุ่มของมันก็ลูบไล้ไปยังใต้ล่าง จับท่อนเนื้อสีแดงยาวของมัน ซึ่งดูเหมือนเจ้าแสบนี่จะพร้อมเสียแล้วในการเย็ดตัวใหม่ ตัวใหม่…

ที่คราวนี้มีดีกรีเป็นดาราสาวน้อย เชียวนะ….

“อือออ…อืมมมม…” จอบยที่เอยครางอย่างเคลิมกับเพลงลิ้นสากๆของเจ้าสี่ขา ก่อนที่หล่อนจะชะงัก เมื่อเจ้าแสบนั้นเริ่มกระสันโดดขึ้นคร่อมสะโพกกลมๆของจอย…โดยที่ทุกคนนั้นแทบไม่เอยพูดอะไรได้แต่จ้องมองดูด้วยความระทึกพอๆกับคนที่กำลังโดนหมาเย็ด….ยกเว้น…

“ไม่ต้องกลัวนะจอย…” มายเอยด้วยรอยยิ้ม ขณะที่จอยก็มีสีหน้าเสียว เพราะขณะที่มันขึ้นคร่อมมันเริ่มซอยหยิกๆหารูของหล่อนแล้ว ท่อนเนื้อเรียวแดงๆที่ทิ่มไม่เข้ารู ชนนั้นชนนี้ที่ทำให้จอยนั้นเสียวซ่าน….

“อยู่นิ่งๆ ทักกี้…” มายที่เอยขึ้นเมื่อมองดูแล้ว คงต้องช่วยมันไม่งั้นทิ่มไม่เข้ารูแน่ๆ..เพราะตัวของจอยเล็กกว่า เธอหน่อยๆ อาจจะทำให้ทักกี้ที่ชินกับขนาดเธอกะพลาดได้….เจ้าแสบที่ฟังคำสั่งของนายสาวออกก็หยุดทันที แต่ยังคงคร่อมร่างของจอยไว้ มือของมายที่จับท่อนเนื้อของมันให้ไปตรงรูของหญิงสาว…

“เอ้า…..” คำพูดสั้นๆที่มีความหมายให้มันเริ่มลงมือกระทำ ทักกี้ หมาจอมแสบนั้นพอได้ยินก็ขยับตัวทันที
จอยที่ต้องส่งเสียงร้แองลั่นกับท่อนควยที่ทิ่มพรวดเข้าใส่อย่างมิดด้าม ร่างของหมาสีทองที่เริ่มตั้งหน้าตั้งตาซอยหยิกๆอย่างไม่หยุด….

“อาาาาา อาาาาา อาาาาา …” จอยที่เอยร้องระงมด้วยความเสียว ใบหน้าที่ระเรือแดง…ท่ามกลางสายตาของหนุ่มๆ และ 2 สาวที่มองก็ถึงกับกลืนน้ำลาย โดยเฉพาะมายที่เคยโดนเจ้าทักกี้เย็ด นั้นก็มองจอยที่มีสภาพแบบเดียวกับตนที่เคยโดนมันเย็ดอย่างเข้าใจดีว่าเสียวแค่ไหน…

การซอยของมันเร็วกว่าคนซะอีก…..

“อะไรค่ะ มองเห็นหมาเย็ดน้องจอยแล้วมีอารมณ์รึไงค่ะหนุ่มๆ ” เสียงของพี่ดาวที่เอยขึ้น เมื่อ พี่วัตรกับพี่วีเข้าไปกอดรัดตัวของพี่ดาว มายเองก็ไม่พ้นเช่นกันค่ะ….โดนพี่นัท กับพี่กฤช

โดยที่เหล่าหนุ่มๆ ก็ลูบไล้ตามร่างของ 2 สาวและ ป้อนท่อนเนื้อให้ลิ้มลอง….

“อืออออ…อืออออ ”เสียงที่เอยร้องเสื้อผ้าของ 2สาวก็ถูกปลดเปลื้องตามจอยที่เปลือยเปล่าไปแล้ว…
เสียงครวญครางที่โดนเล้าโลมก็ร้องแข่ง กับเสียงครางของจอยที่โดนเย็ดอยู่….

ร่างของ ดาว และมายที่ชุ่มด้วยเหงื่อนิดๆ ก็ถุกพลักให้นอนโก้งตูด ใบหน้าของสาวที่ระเรือที่หันมามอง 4 หนุ่ม ที่ท่อรนเนื้อพร้อมศัพท์ โดยที่พี่ดาวนั้นเป้นคนนำ ด้วยการแหวกกลีบสาวอย่างเชิญชวนหนุ่มๆ

ใช่ใบหน้าสวยๆของพี่ดาวที่ยิ้มหวานแต่ก่อนจะเอยอย่างยั่ว นั้น เสียงหวีดร้องของจอยก็ดังขึ้นด้วยความเจ็บปวด จนพวกเราต้องหยุดหันมามองดู ดาราสาวน้อยที่เป็นสาวอายุน้อยที่สุดใน พวกเรา 3 คน

ร้องทำไมนะเหรอค่ะ ก็โดนเจ้าทักกี้มันฝั่งลูกหมากไว้ในโพร่งสวาทแล้วนะค่ะ

“เป็นอะไร จอย ” พี่วัตรที่ถาม แฟนสาวน้อยของตนอย่างเป็นห่วง ซึ่งมายก็ยืนขึ้นและเดินมาดู ก่อนจะยิ้มๆ และเป็นฝ่ายตอบแทนจอยที่หน้านิ่วเจ็บจนพูดไม่ออก น้ำตาเล็ต…

“อิๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่วัตรเดี๋ยวอีกสักพัก ก็รู้เองค่ะ…” มายที่เอยด้วยรอยยิ้ม ขณะที่เสียงของจอยยังคงร้องครวญด้วยความเจ็บปวด..แน่นอนว่าทำให้พี่วัตรเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งที่มายบอกค่ะ (ก็แฟนตัวเองร้องเจ็บอยู่นี่นะ)

ก่อนที่เจ้าแสบที่ขยับ กระแทกอีก ครั้ง 2 ครั้งก่อนจะลงจากสะโพกกลมๆของจอยและหันหลังให้ ใช่ติดเป้งนั้นเอง
ซึ่งนั้นทำให้  พี่วัตรเข้าใจทันที….

“นี่แหละค่ะ มายถึงบอกไงว่าไม่เป็นไร ” มายที่เอยด้วยรอยยิ้มหวาน ถึงแม้เสียงของจอยจะเอยบ่นว่ามัรนเจ็บก็ตามที “ไม่เป็นไรได้ไง จะตายอยู่แล้วนะ พี่มายมันขยายไม่หยุดเลย โอยยยย”

จอยที่เอยครวญ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งด้วยความเสียวเมื่อเจ้าทักกี้เริ่มปล่อยน้ำเชื้อเข้าท้องของจอย….

“อือออ อ็าาาา อาาาา…..” จอยที่เอยร้องด้วยความรู้สึกที่คละกัน…ทั้งเจ็บและเสียว…
“เป็นอะไรคราวนี้มันทำอะไรเราอีกละ?…” พี่วัตรเอยถามด้วยความสงสัย ซึ่งจอยก็เอยตอบด้วยความเสียว

“อาาาาา….มัน…ฉีดน้ำใส่ท้องจอยไม่หยุดเลยค่ะ พี่วัตร ” คำตอบที่ทำให้แฟนหนุ่มยิ้มก่อนจะจับศีรษะของหล่อนขึ้นและป้อนท่อนเนื้อใส่ปากของจอย…สาวน้อยที่อ้าปากรับและดูดเลียด้วยความชิน

แน่นอนว่าเมื่อจอยนั้นไม่มีอะไรแล้ว พวกมายก็สนุกกันต่อ โดยพี่ดาวก็ร้องครวญครางขึ้นเมื่อโดนทั้ง พี่วี พี่นัท เอาทั้ง 2รู ใบหน้าของสาวอดีตดาวมหาลัยที่โบกสะบัดเอยร้องด้วยความเสียว….

ส่วนมายนั้นเหรอค่ะก็ยืนแลกลิ้นกับพี่กฤช มือของสาวน้อยวัย 20 ที่คล้องคออีกฝ่ายริมฝีปากที่ขยับและอย่างดูดดื่ม ก่อนที่พี่กฤชจะจับเรียวขาของมายขึ้นและสอดใส่ท่อนเนื้อ เอากับมายในท่ายืนนี่ค่ะ…..

ภายในบ้านของมายที่ตอนนี้กลายเป็นสังเวียนกามย่อยๆ…..เสียงร้องที่เอยระงม….ซึ่งจอยที่หลุดจากเจ้าทักกี้ก็หมดแรงค่ะ เพิ่งเคยเอากับหมาแค่ครั้งเดียวเกือบหมดสภาพ ร่องของจอย ที่ถึงกับบานกลวงนิดๆเลยหลังจากหลุด จาการติดเป้ง…ตอนแรกๆ นั้น….

น้องจอยก็ไม่อยากจะโดนพวกพี่ๆเย็ดอีก ก็มันระบมจากการเย็ดกับทักกี้นี่นะ แต่สุดท้าย น้องจอยก็ทนไม่ไหวแอ่นก้นให้พวกพี่นัทล่อประตูหลังจนได้….มันกลายเป็นอีกค่ำคืนที่ยาวนาน เหล่า 4 หนุ่มที่วนเวียน สนุกกับรูของ 3 สาว…..ก่อนที่ปิดท้ายด้วยพี่ดาว ที่ขอเย็ดกับเจ้าทักกี้บ้าง…

ช่างน่าอิจฉาเจ้าทักกี้มัยค่ะเนี่ย…..

 หลายวันต่อมา ที่สนามบิน….

“ไม่ไปไม่ได้เหรอพี่นัท…” สาวน้อยที่เอยอ้อนอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ไม่ใช่เพิ่งอ้อนแต่อ้อนมาเป็นอาทิตย์แล้ว ไม่สิหลายครั้งตั้งแต่ทราบเรื่อง  โดยที่ทั้ง 2 ตอนนี้ก็อยู่ที่สนามบิน โดยที่มายนั้นก็ไปส่งชายหนุ่มขึ้นเครื่อง..

“นี่มันงานนะ….เดี๋ยวพี่จะลงมาทุกวันหยุดยาวนะ…” เขาที่เอยด้วยรอยยิ้ม…ขณะที่สาวน้อยจ้องมองอย่างอาลัย
“แต่…..มายคงเหงาแย่…”

“อะไรยังเหงาอีกเหรอ พี่นึกว่าอิ่มหน่ำแล้วนะ ทั้งเมื่อคืนทั้งคืนก่อน ก็ล่อซะขนาดนั้นแท้ๆ”  คำพูดของเขาที่เอยก็เล่นเอา สาวน้อยหน้าแดงกับเกมกาม…ที่เกิดขึ้นมในงานเลี้ยงส่งท้ายเค้าในวันเสาร์แถม เมื่อคืนเธอยังร่านมาขอเขาเย็ดถึงในห้องอีก….

“ยังไงก็เถอะ พี่นัท ห้ามนอกใจมายนะ….” หญิงสาวที่เอยกำชับอย่างแก้เขิน..ซึ่งชายหนุ่มยิ้มและเอยตอบ
“จ้า ว่าแต่เรานั้นแหละอย่านอกใจพี่ก็แล้วกัน ” คำโต้ตอบก็เล่นทำให้มายอึ้ง ก่อนจะเอยอย่างตอบโต้กลับ


“หนูไม่ใช่คนแบบนั้นซะหน่อย..” (ถึงแม้จะเคยแอบเย็ดกับหลากหลายคนโดยที่พี่นัทไม่รู้ก็เถอะ….)

“จ้าๆๆ….รักษาสุขภาพด้วยนะ….” ชายหนุ่มที่เอยและโน้มหน้าลงมาสัมผัสที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบาก่อนจะเดินจากไปท่ามกลางสายตาที่มองดูอย่างเป็นห่วงและคงคิดถึง เค้าน่าดู….

ใช่มันเป็นบทจบของเรื่องสนุกๆ ของมาย……แต่ก็เป็นบทเริ่มของเรื่องของหนูมายในครั้งใหม่ถึงแม้มันจะไม่ค่อยดีนักก็ตาม…..ที่จะเริ่มขึ้นในภาคเรียนใหม่ ในอีก 2 –3 อาทิตย์ข้างหน้านี้….

จบภาค ….

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2558 เวลา 20:25

    มีภาคต่อไหมครับ

    ตอบลบ
  2. อยากให้มีต่อจังครับ คิดถึงน้องมาย(วิรยพร) ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่มีต่อแล้วเหรอครับ พี่นัทไม่อยู่น้องมายจะไปซุกซนที่ไหนต่อหละครับ หรือ ภารโรงนักข่มขื่น

    ตอบลบ