กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลา ที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง ตอนที่ 3

ตอนที่ 3

จ้องขนาดนั้น พิมอายนะค่ะพี่ที..เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องอย่างเคอะเขิน แต่สิ่งที่หล่อนกระทำอยู่นั้นช่างต่างจากถ้อยคำที่เธอเอยอย่างมากจริงๆ ร่างของเธอ ที่คร่อมอยู่บนร่างของผมนอนอยู่บนโซฟา ซึ่งสภาพร่างของเธอนั้นก็เปลือยเปล่าอย่างหมดจด...

เล่นเป็นฝ่ายรุกผมขนาดนี้ บอกว่าอาย อมวัดทั้งวัดมาพูดก็คงเชื่อยากละครับน้อง...

ขณะที่ผม(นที) ก็ปั่นหน้าอย่างลำบาก เมื่อสิ่งที่ลอยอยู่เหนือหน้าผมนั้น คือหน้าอกหน้าใจอวบอิ่ม 2 เต้าของ พิมนั้น ถึงแม้ผมจะมองเห็นเจ้า 2 เต้า ของคุณเธอไม่เด่นชัดนักก็ตาม เนื่องจากภายในห้องของผมยามนี้มิได้เปิดไฟเลยสักดวง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ในห้องของผมนั้นมืดสนิทนัก เนื่องจากแสงจากธรรมชาติที่สาดลอดเข้ามาจากหน้าต่างนั้นก็พอทำให้เห็นอะไรต่ออะไรได้บ้าง ถึงแม้จะไม่เห็นสีสั่น อบย่างเด่นชัดก็ตาม...

แต่แค่นั้นก็พอทำให้ผมปั่นป่วนแล้วละครับ...


พี่ทีค่ะ..เธอเอยเรียกผมที่กำลังตาโตกลืนน้ำลายไม่รู้กี่อึก แถมเธอเอยเรียกผมนั้น หน้าอกหน้าใจของเธอก็ขยับเด้งดึ๋งเล็กน้อยอีกต่างหาก ยิ่งทำให้ความอดทนผมกำลังจุดระเบิดซะแล้ว...

นี่อย่าบอกนะว่าแค่เห็นนม พิมก็อึ้งจนทำอะไรไม่พูดแล้วนะ..สาวน้อยที่ขยับร่างลงมา ให้ใบหน้าอยู่ในระนาบเดียวกับผม หลังจากจะเอานมแทบจะแปะหน้าผมอยู่แล้วนั้น..คำกล่าวที่มาพร้อมกับใบหน้าที่แทบใกล้ชิดด้วยรอยยิ้มที่แสนหวานนั้นก็แทบเรียกสติของผมที่อึ้งอยู่นั้นได้พอดู...

พะ ...พิม พี่ว่า..ผมที่พยายามจะเอยอย่างหักห้ามทั้งความรู้สึกและร่างกายที่เริ่มจะคล้อยตามหล่อนไปเสียแล้ว ใช่โดยเฉพาะน้องชายผมมันแข็งๆแล้วละครับ...และไม่ทันที่ผมจะเอยปากจบ ริมฝีปากของพิมก็เข้ามาประทับปิดปากผมอย่างเบาๆ เล่นทำให้ผมชะงักค้าง ก่อนที่เธอจะถอนริมฝีปากออก พร้อมกับเอยด้วยรอยยิ้มอย่างสีหน้าระเรือนิดๆ..

งั้น เดี๋ยวพิมจะทำให้พี่ทีหายอึ้งก็แล้วกันนะ..เธอเอยพร้อมกับขยับใบหน้าก้มเข้าซอกไซซอกคอผม มือไม้ของเธอที่เข้าล้วงเข้าภายในเสื้อของผม เพื่อลูบไล้ร่างกาย ก่อนที่จะถลกเสื้อผมขึ้น และก้มลงเลียที่หน้าอกของผม ซึ่งเธอก็ค่อยๆเลียวนที่หัวนมของผมทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะลากลิ้นลงต่ำลง...

ซึ่งผมชักไม่แน่ใจว่าการรุกของหล่อนนั้นจะทำให้ผมหายอึ้งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ น้องชายผม ลุก”..แล้วละครับ..นอกจากผมจะยังไม่หายอึ้งแล้วนั้น ผมก็ชักสงสัยแล้วว่า รินเคยรู้ไม่ว่าน้องสาวตัวเองนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองเล่าให้ฟังแม้แต่น้อยเลยเนี่ย..ใช่ สาวขี้อายที่บ้านไหน กล้าทำแบบนี้ละเนี่ย....

ขอพิมดูน้องชายของพี่ทีหน่อยนะ..เธอเอยกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม เมื่อเธอขยับกายเลื่อนไปยังช่วงล่างของผมแล้วนั้น ซึ่งผมก็ได้แต่มอง โดยไม่ทำการขัดขืนใดๆราวกับถูกต้องมนต์สะกดก็ไม่ป่าน..ว่าแล้ว น้องพิมก็ถลกกางเกงนอนของผมออกทันที

ก่อนที่เธอจะเอยร้องอย่างทันทีเช่นกัน เมื่อ ท่อนเอ็นของผมที่แข็งอยู่แล้วนั้นดีดผงาดออกมาจนแทบตีใส่หน้าของเธอเลย...

ว้ายยยย..พิมเอยร้องอย่างตกใจเล็กๆ กับลำควยที่ผงาดออกมา ก่อนที่ความตกใจนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นความซุกซนอย่างถูกอกถูกใจก็ว่าได้...

อิๆ...ควยพี่ทีนี่ใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ..เธอเอยด้วยแววตาเป็นประกายและยิ้มหวานอย่างถูกอกถูกใจ ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอยเปล่านะครับ เธอขยับมือเข้าก่ำจับโค่นควยของผม พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าเลียตามความยาวของลำควยผมอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมสะดุ้งอย่างตัวเกร็งทันทีที่ลิ้นเรียวๆของเธอเข้าสัมผัสนั้น...

อูยยยย...ผมที่เอยปากร้อง ขณะที่พิมนั้นก็ยังคงเลียตามลำควยของผมขึ้น-ลงอย่างไปมาอยู่นั้น...ก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงหัวเราะเล็กๆของเธอนั้น...

เสียวเหรอค่ะพี่ที แล้วแบบนี้ละค่ะ..เธอเอยถามอย่างยิ้มๆ และจับลควยให้ตรงกับปากของเธอ พร้อมกับทำการตวัดลิ้นเข้าวนเลียรอบๆปลายหัวควยของผมนั้น...แน่นอนว่ามันทำให้ผมซี๊ดด กว่าเมื่อครู่มากมายจริงๆ...และผมก็ต้องสูดปากครางดังเมื่อเธอนั้นใช้ปากเข้าเมมดูดที่หัวควยของผมนั้น..

อืมมมมม..อืมมม...พิมที่เอยร้องอย่างอมหัวควยผมไปทั้งหัว ซึ่งเธอก็ดูดปลายหัวจนมีเสียงดังจ็วบๆ ก่อนจะผละออกและเข้าทั้งขบและจูบตามลำควย..ก่อนจะกลับมาอมลำควยผมเข้าไปทั้งอัน...

อูยยยย ซี๊ดดดดดด...ผมเอยร้องอย่างสูดปากอย่างนอนตัวเกร็ง ขณะที่การรุกของสาวน้อย วัย 23 ที่กำลังใช้ริมฝีปากอิ่มเอิบเล่นงานผมอยู่นั้น ซึ่ง ซึ่งลีลาการดูดของพิมนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งลีลาและท่วงท่านั้นก็ บงบอกได้พอดูว่าเธอคงเคยผ่านสังเวียนมาบ้างแล้วแน่ๆ ใช่เหมือน กับริน ที่ดูดควยเก่งเหมือนกัน แต่รายนั้นเพราะดูดให้แฟนเป็นประจำ..

แต่พิมละ? ก็รินบอกว่ายังไม่มีแฟนนี่...ไม่สิบางที....

อืมมม..เป็นไงค่ะ พี่ที ถูกใจมัยค่ะ..เธอที่ถอนริมฝีปากออกและแหงกหน้าเอยปากผมอย่างยิ้มๆ...

อืมมมม มาก มากเลยละ..ผมเอยด้วยน้ำเสียงที่เสียวๆ เพราะมือไม้ของหล่อนนั้นขยับชักลำควยผมอยู่นะสิ..
อิๆ ทีนี้พี่ที รู้ยังค่ะ ว่านอกจากพิมดูดไอติมเก่ง แล้วยังดูดควยเก่งด้วยนะ..เธอเอย ซึ่งเธอนั้นก็หมายถึงสิ่งที่เอยพูดกับผมไว้เมื่อตอนบ่ายนั้นเอง(ในตอนที่1) ซึ่งผมไม่คิดจะแย้งแม้แต่น้อยแถมยอมรับโดยดุษฎีเลยว่าเธอดูดควยได้เก่งจริงๆนั้นแหละ..

เผลอๆอาจจะเก่งกว่ารินอีกก็ได้...

ผมคิดพร้อมกับสูดปากอย่างก้มลงมองพิมที่หลังจากที่เธอเอยเมื่อครู่เสร็จนั้นเธอก็ขยับปากเข้าไปใช้ลิ้นจัดการกับท่อนเอ็นผมอีกครั้ง ใช่เธอทั้งเลียทั้งกระดกควยของผมให้ตีกระทบปากของเธอเล่น หรือบางทีก็เอาหน้าสวยๆของเธอเข้าไถถูอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจเลยด้วย...

จนทำให้ผมคิดว่า นี่ใช่คนเดียวกับสาวน้อยที่แสนเรียบร้อยเมื่อบ่ายจริงๆเหรอ?....ใช่สาวน้อยที่ทำให้ใจผมกับมาเต้นตึกตักนั้น เป็นสาวน้อยที่ร้อนแรงขนาดนี้เชียวเหรอ...

พี่ทีค่ะ...พิมไม่ไหวแล้ว พิมขอเย็ดควยพี่ทีนะ...เธอเอยพร้อมกับขยับเข้าขึ้นคร่อมที่เอวผมอย่างทันที โดยไม่รอคำตอบของผมเลย เออ นี่มันไม่ได้ขอแล้ว มันแจ้งให้ทราบเฉยๆมากกว่า...

ไม่ต้องห่วงนะค่ะ ไม่เจ็บหรอก..เธอมีแก่ใจเอยหยอกเล่นผมอีกแนะ ก่อนที่เธอจะกดสะโพกของตัวเองเข้าใส่ลำควยของผม และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับสะท้านด้วยความเสียว เหมือนอาวุธประจำกายของผมได้เข้าสอดแทรกเข้าไปในร่องของเธอนั้น...

อูยยยยยยยยย....ผมที่เอยร้อง โดยที่รสสัมผัสนั้นภายในร่องของหล่อนนั้นมันช่างรัดแน่นมากๆจริงๆ...

อิๆ...เป็นไงค่ะ เสียวดีใช่มัยละ หีของพิมนะ...เธอเอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับค่อยๆขยับเอวทำการขย่มลำควยของผม ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ผมนั้นสะท้านมากขึ้น...

อูยยย อืมมมม..อืมมม..ผมที่ได้แต่สูดปากเชิงตอบและจ้องมองร่างอรชรนั้นทำการบรรเลงอย่างเร่าร้อน โดยที่มือไม้ผม ก็ทำการจับประคองสะโพกที่ขยับร่อนอยู่นั้น ใช่ครับแค่จับประคองเฉยๆ ไม่ได้กำหนดจังหวะอะไรเลย..

คนที่กำหนดจังหวะที่กำลังโขกใส่ควยเอาๆๆ คือพิมเองครับไม่ใช่ผม...ขณะที่พิมเองนั้นก็เอยปากครางด้วยท่าทีที่เสียวสะใจเหมือนกัน...

อืมมมม อาาาาาา อาาาาา อาาาา..อาาาาา อาาาาาา..เธอที่ส่งเสียงครางและขยับร่างกายเข้าขย่มลำควยของผมอย่างจัดจ้านและเมามันส์...โดยที่ผมนั้นก็ต้องนอนรองรับลีลาการโขกหีของหล่อนด้วยความเสียวที่ไม่แพ้กัน...

อูยยยย น้องพิม ขย่มเบาๆหน่อยสิจ๊ะ ขย่มอย่างงี้ระวังหีแหกหมดนะ..ผมที่เอยร้องอย่างสูดปากไปพลาง ก่อนที่คำตอบที่ได้ยินจากปากของเธอนั้นก็ทำให้ผมอึ้งนิดๆ...

อือออออ อาาาา..อาาาาา ก็อยากให้แหกนี่ค่ะ ถึงได้ขย่มอย่างงี้ ควยใหญ่ๆอย่างงี้ ต้องขย่มอย่างงี้ค่ะ ถึงจะสะใจค่ะ.นี่แนะๆ.คำตอบของเธอที่ทำให้ผมอึ้ง...แต่เอาเข้าจริงผมก็ไม่อึ้งหรอกครับ เสียวมากกว่า เพราะพอคุณเธอเอยจบปุ๊บก็ขยับหีเย็ดควยของผมด้วยลีลาคล่องแคล่วในอีกระดับหนึ่ง....

เรื่องดูดควยผมอาจจะตัดสินใจไม่ถูกว่าใครเด็ดกว่ากันแน่(หมายถึงรินกับพิม) แต่ถ้าเรื่องขย่มเนี่ยผมตัดสินได้อย่างไม่ต้องคิดนานเลยครับว่า รินเหนือกว่า!!...

อืมมมม...อาาาาา อาาาา..พิมที่เอยร้องครวญระงม ขณะที่ร่อนหีใส่ควยของผมนั้น ก่อนที่เธอจะหยุดการบรรเลงและก้มหน้าลงเอยกล่าวกับผม..อือออ...พี่ทีค่ะ ใจคอจะจับแค่เอวของพิมอย่างเดียวเหรอค่ะ ไม่คิดจะจับอย่างอื่นรึไงค่ะ..

เธอเอยอย่างเชื้อเชิญด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด...ซึ่งผมรู้ว่าหล่อนนั้นอยากให้ผมนั้นจับตรงไหน ถ้าไม่ใช่นมสวยๆที่กระเพื่อบเด้งไม่หยุดใน
ตอนที่หล่อนขย่มควยนั้นเอง ใช่ ตอนเธอขย่มนะ ไอ้ตาผมก็มองนมของเธอเนี่ยแหละเด้งได้เด้งดีจริงๆ...และพอเธอบอกแบบนี้แน่นอนครับว่าผมสนองอย่างไม่รอช้าเลย...

มือไม้ของผมที่เลื่อนขึ้นไปจับ ไปบีบนมสวยๆของพิม ซึ่งเธอก็เอยร้องนิดๆให้กับมือของผมที่เข้าสัมผัสนั้น..

อูยยยยยย...อืมมมมม...เธอที่แหงกหน้าขึ้นและเอยร้องครวญ ซึ่งนมของพิมนั้นนุ่มนิ่มเอามากๆเลย นุ่มชนิดที่ไม่อย่าจะปล่อยเลยละครับ ซึ่งแน่ละว่าผมทั้งบีบทั้งนวดคลึงอย่างมันส์มือเลยละ...

อืมมม แหม พอพิมให้จับเนี่ย บีบไม่หยุดเลยนะค่ะ..เธอเอยอย่างแซวและตอบโต้ผมด้วยการขยับเอวขย่มใส่ควยของผมอีกครั้ง..แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผมถึงกับสูดปากครางเลยละ...

อูยยยยยยย...ก่อนที่การบรรเลงกามของพวกเราในท่วงท่านี้จะดำเนินต่อไป โดยมีพิมเป็นผู้บรรเลง ส่วนผมเป็นผู้ถูกกระทำ โดยที่มือไม้ก็เล่นนมของเธออย่างไม่หยุดนะครับ อิๆๆ...

อูยยย พิมจ้า.. พี่จะไม่ไหวแล้ว พี่จะแตกแล้วนะ..ผมที่เอยร้องบอกอย่างเริ่มทนความจัดจ้านและความฟิตแน่นของเธอต่อไปไม่ไหวแล้ว หลังจากที่โดนเธอขยับขย่มมาร่วมๆ 20 นาทีนั้น...ซึ่งผมก็เอยพร้อมกับมือไม้ที่ขยำขยุ้มหน้าอกหน้าใจของเธอแรงขึ้นตามความเสียวที่จะใก้ถึงจุดวิกฤติแล้วนั้น...

อาาาาา...แตกเข้ามาเลยค่ะ พี่ที ถ้าพี่ทีอยากแตกละก็ แตกมาเลย ไม่ต้องเกรงใจพิมค่ะ..อูยยยย...อือออ..เธอที่เอยร้องตอบอย่างแหงกหน้าขึ้นอย่างไม่มองหน้าผมเลย ซึ่งเธอก็เอยพร้อมกับเร่งจังหวะในการควบลำควยของผมให้เร็วขึ้นไปอีก ราวกับว่าเฮนั้นอยากจะปิดเกมไปพร้อมๆกับผมด้วย และแน่นอนว่า เพียงไม่กี่อึดใจที่เธอควบท่อนเอ็นราวกับนักขี่ม้านั้น ผมก็สบคำรามดังขึ้นอย่างทัดทานต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว...ก่อนที่เสียงใสๆของเธอนั้นก็จะดังไล่หลังผมตามมาอย่างทันที..

อ็าาาาาา าาาาา าาาา..าาาาา าาาาาา….” เสียงของพิมที่เอยร้องลั่นอย่างสะท้านให้กับน้ำควยของผมที่ระเบิดเข้าใส่ในท้องของเธออย่างเต็มที่....ร่างของเธอที่แอ่นกายอย่างสั่นระริกๆด้วยความเสียวสุข...ถึงแม้จะเห็นไม่เด่นชัดแต่ดูท่าจะเสียวเอาเรื่อง เพราะหัวนมเธอถึงกับตั้งชั่นออกมาเลยครับ..ซึ่งผมก็ค่อยๆเลื่อนมือออกจากหน้าอกของเธอ ก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะฟุบลงมานอนทับร่างของผมและเอยอย่างเสียงอ่อยๆด้วยความสุขอันล้นเหลือ

อูยยยยย ควยใหญ่ไม่พอ น้ำควยยังเยอะอีกนะค่ะ เล่นเอาพิมหัวโล่งไปหมดเลยค่ะ..
อูยยย...ระ เหรอ ว่าแต่ไม่เป็นไรนะ..ผมที่เอยปากถามอย่างเป็นห่วงด้วยน้ำเสียงหอบๆ..โดยที่ผมนั้นก็เสียวสะท้านไม่น้อยเพราะภายในรูของเธอนั้นก็ตอดรัดควยของผมอย่างดูดรีดน้ำควยผมอย่างรัดแน่นเอามากๆเลย...

อืออ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเปลี่ยนจากถาม เป็นชวนพิมไปต่อที่เตียง พิมจะดีใจมากกว่านี้อีกค่ะ พี่ที..เธอเอยกล่าวตอบอย่างเป็นนัยๆ แน่นอนว่าผมรู้ว่าหมายถึงอะไร ผมที่จ้องมองหน้าเธอ ซึ่งในเวลานั้น ศิลธรรมนะ มันได้ปลิวหายไปตั้งแต่ตอนโดนขย่มแล้วละครับ...

อือออ...ได้สิ เราไปต่อที่เตียงกันเถอะ ..ผมที่เอยตอบรับในความต้องการของเธอ ซึ่งเธอนั้นก็ยิ้มและตอบรับอย่างดีใจ

ค่ะ..ว่าแล้ว เราทั้ง 2 ก็พากันลุกขึ้น ก่อนจะไปต่อความเร้าร้อนกันที่เตียงนั้น ใช่มันเป็นค่ำคืนที่ร้อนแรงเอาการเลยละ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น