กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่2

ตอนที่ 2 ก้าวแรก

1
อาทิตย์หลังจากเหตุการณ์ที่ เมย์ โดนใครไม่รู้ข่มขืนเรื่องดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้เมย์ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับไป 3-4 วันเลยค่ะ มันเครียดนะค่ะ เท่าที่ฟังจากพี่เจ๋ง บอกว่าเมย์กลับบ้านไปเอง ฉะนั้นเมย์คงโดนใครก็ไม่รู้หิ้วไปเย็ดแหงๆ ก็เมย์เล่นเมาจนทำอะไรไม่ได้แบบนั้น และถ้าเป็นแบบนั้น ….

มันทำให้เมย์เครียดมาก ไหนเรื่อง ท้อง….เรื่องโรค ที่กังวลมากคือเรื่องโรค เพราะเรื่องท้อง พอกลับเมย์ก็ทานยาคุมเลย ฉะนั้นไม่น่าจะท้องได้ เหลือแต่เรื่องโรคนี่แหละค่ะ บอกตามตรงว่าในตอนนั้นเมย์เครียดมากจริงๆ ยังไม่รวมสมมติเกิดพี่เอกรู้จะรับเมย์ได้มัยด้วยนะ ใช่ค่ะ กังวลหลายอย่างมากจนอย่างที่บอก กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย

ครั้นจะถามพี่เจ๋งอีกรอบก็กลัว จะทำให้ผิดสังเกตอีกก่อนที่สุดท้ายเมย์ก็ไกด้แต่ทำใจและปล่อยให้ทุกอย่าง ลอยไปกับสายลม เพราะถ้าเกิดเป็นคนนอกเมย์ก็คงทำอะไรไม่ได้จริงมัยค่ะ สิ่งที่ทำได้ในเวลานี้ ปลอบใจตัวเอง เช็คร่างกาย ตรวจเลือดทันทีเมื่อครบ 3 เดือน

และในขณะที่เมย์เริ่มทำใจได้นั้น….

บิ๊บๆๆๆ….เสียงมือถือที่ดังขึ้น และเสียงนั้นเป็นเสียงของการส่งข้อความหรือรูปภาพมาทางมือถือ

เมย์สาวออฟิคแสนสวย วัย 24 ที่เพิ่งทำงานได้แค่ 1 ปีก็หันจากคอมพิวเตอร์มายังมุมโต๊ะ ทำงานหลักที่วางมือถือ ชาร์จไฟอยู่ หล่อนที่หยิบมือถือขึ้นมากดดู เพียงเท่านั้นก็ทำให้ สาวเมย์ถึงกับชะงักกับรูปที่ส่งมา สีหน้าสวยที่ถึงกับซีดเผือกทันที เพราะรูปที่ส่งมานั้นคือรูปเปลือยที่ถุกจับนอนถ่างอ้าซ่าของเธอเอง!!

แถมเบอร์ที่เป็นต้นทางในการส่งรูปเป็นเบอร์ที่เธอไม่คุ้นเอาซะเลย

ระหว่างที่หญิงสาวนั่งหน้าซีดและมองซ้ายมองขวา ก่อนที่เธอจะสะดุ้งกับเสียงรับข้อความที่ดังขึ้นอีกครั้ง..
และข้อความที่ส่งมานั้นก็ทำให้เธอยิ่งวิตกกังวลมากขึ้น

ถ้าไม่อยากให้รูปของน้อง แพร่ร่อนไป ตามอินเตอร์เนต มาเจอกันที่ร้าน….. เวลา 2 ทุ่มของคืนนี้..

ใช่มันเป้นข้อความที่ ทำให้เมย์นั้นไม่รู้ควรจะทำยังไงดี ในใจอยากให้มีคนช่วยเหลือเกิน แต่ก็ไม่กล้า และไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องนี้ ถ้ากล้าเมย์คงเข้าใจแจ้งความไปแล้วละค่ะ

และแล้วด้วยความที่ไม่รู้ว่าทำไง+กับกลัวว่า คนที่ส่งทั้งรูป+ข้อความจะทำตามที่ขู่ เมย์จึงยอมไปตามที่ฝ่ายนั้นนัดแต่โดยดี

วันนั้นเมย์ใส่เสื้อเชิ๊ต กระโปรงยาวเลยเข่านิดหนึ่ง….ซึ่งเมย์ก็ไปนั่งรอที่ร้านที่ระบุไว้ใน ข้อความ ไปนั่งรอก่อนเวลานัด ร่วม 30 นาที ด้วยจิตใจที่กระวนกระวาย ใช่ค่ะ กังวลหลายอย่าง และเมย์ใช่ว่าไม่รู้ ลองมันส่งข้อความมาแบบนี้สิ่งที่อีกฝ่ายต้องการจากเมย์ ก็คงเป้ฯ เงิน ไม่ก็…..

เมย์ที่นั่งคิดกังวลนู่นนี่ ไปเรื่อยๆ จนเลยเวลาที่นัดกันไว้ ไปกว่า 40 นาที ใช่ยิ่งเลยมามากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เมย์กังวลมากเท่านั้น ก่อนที่เมย์จะตกใจกับเสียงที่เอยทัก..

อ้าว น้องเมย์มาทำอะไร ที่ร้านนะ..คนที่เอยทักก็ไม่ใช่ใคร อื่น คือ พี่ชาติ หัวหน้าแผนกที่ทำงานของเมย์เอง..
ระ รอเพื่อนค่ะ รอเพื่อน..เมย์ที่เอยตอบไปอย่างฉับไว ในใจก็ยังนึกกระวน ใช่ยิ่งเห็นพี่ชาติอยู่ ก็กลัวไม่อยากให้พี่ชาติอยู่เลย กลัวว่าเค้าจะรู้เรื่อง

เหรอ? รอเพื่อนเหรอ พี่นึกว่าน้องเมย์นะ นั่งรอพี่ซะอีก…” พี่ชาติ ชายวัย 40 ที่เอยและโชว์มือถือ ที่ฉายรูปเปลือยของหญิงสาวให้ดู ใช่นั้นทำให้เมย์ที่กังวลถึงกับอึ้งชะงักไปเลย….

พะ พี่ชาติ…” เมย์ที่เอยอย่างอึ้งๆ และมองหน้าของชายที่นั่งอยู่ตรงหน้าที่ยามนี้แสยะยิ้มอย่างที่เมย์ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งพี่ชาติก็โชว์แวบเดียวและเอามือถือเก็บ

คุยกันที่นี้ มันไม่สะดวก ตามพี่มา พี่สัญญาว่าจะคืนรูปพวกนี้ให้น้องเมย์ทุกอย่าง..พี่ชาติทีเอยอย่างกระซิบ..พร้อมกับลุกขึ้นยืนเหมือนจะเดินออกไปทันที แต่ก่อนจะก้าวเท้านั้น พี่ชาติก็หันมาเอยบอกว่า

อ้อ ค่าน้ำ พี่จ่ายให้แล้วนะเค้าเอยและเดินออกไป โดยที่เมย์นั้นก็ลุกขึ้นเดินตาม ขอบอกเลยว่าตอนนั้นเมย์ไม่เหลือกะจิตกะใจอะไรอีกแล้ว ในใจสับสน และอึ้งมากๆ…..

พี่ชาติที่เดินนำหน้าเมย์พาไปยังรถของเขาที่จอดอยู่

พี่ชาติ ทำไมพี่ชาติทำกับเมย์แบบนี้ค่ะ เมย์นะ คิดเสมอนะค่ะ ว่าพี่ชาติ เป็นเหมือน ญาติผู้ใหญ่ของเมย์ แต่ แต่ทำไม…” เมย์ที่เอยขึ้นและเริ่มร้องไห้ ซึ่งชายวัย 40 ก็หันมามองและเอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาของสาวน้อยคนสวย..

ก็พี่ชอบเรานะสิ ชอบตั้งแต่แรกที่เห็นแล้ว คำตอบที่ทำให้เมย์สะบัดหน้าหนีจากมือที่เอื้อมมาเช็ดน้ำตาของเธอ
แต่เมย์เองก็มีแฟนแล้วนะ พี่ชาติไม่ควรทำอะไรกับเมย์แบบนี้..หญิงสาวเอยโวย

อืออ พี่รู้ว่ามันไม่ดี แต่พี่อดไม่ได้จริงๆนะ..ชาติที่เอยด้วยสีหน้าอย่างสำนึกผิดนิดๆ แต่เมย์นั้นก็มองอย่างไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไร เธอที่มองใบหน้าของชายวัย 40 นั้นสักพักก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอยปากถาม..
บอกมาเลยค่ะ พี่ชาติต้องการอะไรจากเมย์กันแน่ที่เรียกเมย์มาในวันนี้..หญิงสาวที่กลั้นน้ำตาที่ไหลรินและเอยถามตรงๆอย่างหาญกล้า ถึงแม้ในใจนั้นหวั่นกลัว และแน่นอนว่าต่อหน้าชายวัย 40 ที่มีหน้าที่การงานเป็นหัวหน้าแผนก สิ่งที่เค้าต้องการคงไม่ใช่เรื่องเงินอย่างแน่นอน….

คำถามที่ทำให้อีกฝ่ายมองและเอยด้วยรอยยิ้ม

พี่คิดว่า น้องเมย์น่าจะรู้นะว่าพี่ต้องการอะไร ?” เค้าตอบด้วยสายตาที่มองอย่างบงบอกถึงคำตอบที่แท้จริงซึ่งนั้นทำให้เมย์นั้นเสียวาบให้กับสายตานั้น….

ว่าไงละ ชาติที่เอยถามย้ำด้วยสายตาที่ยิ้มกริมหน่อยๆ สาวน้อยที่ครุ่นคิดอย่างเนื้อตัวสั่นนิดๆก่อนที่จะเอยตอบ ถะ ถ้า เมย์ยอม พี่ชาติ ต้องลบรูปพวกนั้น ทั้งหมด เลยนะค่ะ

เธอตอบและเอยต่อรองนิดๆ คำตอบของเธอที่ทำให้ชายตรงหน้านั้นยิ้มพอใจหน่อยๆ

ได้สิไว้หลังเสร็จพี่จะลบทุกอย่างให้หมดเลย ฉะนั้นขึ้นรถพี่เถอะ..ชาติที่เอยและกดเปิดประตูด้วยรีโมท ท่ามกลางสายตาของหญิงสาวที่จ้อง ก่อนจะขึ้นรถของเขาและในไม่กี่อึดใจต่อมารถคันนั้นก็ได้แล่นออกไปจากลานจอดรถนั้น

กว่า 30 นาทีที่ใช้เวลาการเดินทางและรถของพี่ชาตินั้นก็มาจอดอยู่ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งพี่ชาติก็พาเมย์ขึ้นไปบนชั้นที่ 19 ห้อง 1925 ที่คอนโดแห่งนี้

ห้องน้ำอยู่ทางนั้นนะ ไปอาบน้ำให้หอมๆแล้วเราค่อยมาสนุกกัน..คำกล่าวของชายวัย 40 ที่เอยขึ้น เมื่อแก พาเมย์เข้ามาในห้องพักของเขาสาวน้อยคนสวยหน้าหวานที่มองตามมือของแกที่ชี้ แน่นอนว่าในเวลานั้นเมย์คิดอะไรอย่างไม่อื่นออกจริงๆ

ค่ะ พี่ชาติ..เธอตอบรับและเดินไปยังห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนนั้นแต่โดยดีส่วนพี่ชาติก็จัดแจ้งถอดเสื้อนอกปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตตัวใน ออก 2-3 เม็ดและเปิดตู้เย็น หยิบเบียร์เย็นๆ มาดื่มในขณะที่รอสาวเจ้าอาบน้ำ..

ร่างของชายวัย 40 ที่เดินเข้ามาในห้องน้ำหลังจากหยิบเบียร์เย็นๆ ก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง สายตาที่จ้องมองยังห้องน้ำที่อยู่ในห้องที่มีลักษณะพิเศษหน่อยๆ คือด้านตรงบริเวณที่อาบน้ำนั้นตัวพนั่งนั้นมิได้เป้นอิฐแต่เป็นกระจกใส สามารถมองเข้าไปเห็นเรือนร่างของคนที่ใช้งานอยู่..

แน่นอนว่านายชาติ เราก็นอนจิบเบียร์และมองร่างอรชรที่กำลังอาบน้ำอย่างยิ้มกรุมกริม อารมณ์ของแกที่ค่อยๆลุกโชนขึ้นอย่างมิต้องมีการปลุกเร้าแค่เห้นร่างขาวๆ ที่กำลังอาบไปด้วยสายธารจากฝักบัวนั้น

ไฟราคะที่ลุกโชนจนแก ต้องลุกขึ้นและตัดสินใจเข้าไปร่วม ช่วย หล่อนอาบด้วย

ส่วนเมย์ที่กำลังอาบน้ำนั้น จิตใจเธอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะเธอนั้นกำลังเสียใจอยู่หลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องที่พี่ชาติทรยศเธอและทำแบบนี้ ก่อนที่เะฮจะสะดุ้งเมื่อประตูห้องน้ำถูกเปิดออก และร่างของนายชาติที่เดินเข้ามา

พะ พี่ชาติ เข้ามาทำไมค่ะ แถมมาในสภาพ…” เมย์ที่เอยร้องถามด้วยสีหน้าที่ดูตื่นๆ ซึ่งเธอก็หลบอยู่หลังม่านที่กั้นระหว่างส่วนอาบน้ำกับห้องน้ำ ซึ่งแกก็เข้ามาในสภาพที่พร้อมจะอาบน้ำร่วมกับหล่อน คือเดินเปลือยเข้ามาเลย เล่นเอาสีหน้าของเมย์แดงก่ำ….

ก็พี่ขี้เกียจรอแล้วว่าๆ จะมาอาบน้ำพร้อมกับน้องเมย์นะสิ..เค้าตอบ ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะไม่อยากมองร่างของแกยามนี้ที่ไอ้นั้นของแกพองโด่แข็งสูงอย่างสุดๆ

มันไม่ดีนะค่ะ อีกอย่าง เมย์อาย…” เธอกล่าวปัดอย่างสีหน้าเขินอายซึ่งนั้นทำให้อีกฝ่ายยิ้มแย้ม
อายอะไรละ น้องเมย์เรามันคนกันเองแท้ๆนะ…” ชาติที่เอยอย่างยิ้มและขยับร่างเดินเข้ามาหาเธอ ซึ่งเมย์ก็มีท่าทีจะเอยปิเสธแต่ก็ต้องชะงักกับคำกล่าวถัดมาของชายวัย 40 ผู้นี้

คืนนี้ถ้าเราไม่ตามใจพี่ละก็ อย่าหวังว่าพี่จะคืนรูปนะ..คำกล่าวที่ทำให้เมย์นั้นชะงัก จากที่มีท่าทีปฎิเสธนั้นก็ได้แต่ก้มหน้าเอยตอบ

ค่ะ เข้าใจแล้ว….” ซึ่งนั้นเป็นคำตอบที่ทำให้ชายผู้นี้ยิ้มแย้มอย่างฉีกกว้างไม่น้อย ก่อนที่แกจะเข้ามาอยู่ในส่วนอาบน้ำ เช่นเดียวกับเธอสายตาของแกที่มองยังแผ่นหลังขาวๆที่เมย์นั้นหันหลังให้ และเอยถาม

แล้วนี่หนูเมย์อาบเสร็จยัง..เค้าถามอย่างยิ้มๆ
ยะ ยังค่ะ เพิ่งจะเอาน้ำราดตัวเองค่ะ คำตอบที่เอยอย่างตะกุกตะกักของเธอที่ทำให้ ชาตินั้นยิ้มแย้มมากขึ้น เหรอ? งั้นให้พี่ถูสบู่ให้นะ…” คำกล่าวของเขาที่ ทำให้เมย์ก็ไม่รู้จะปัดยังไงดี ใช่เพราะเมื่อครู่ แกเหมือนขู่กลายๆไว้นั้นเอง

อะ อืออ ค่ะ….” สาวสวยที่เอยตอบ ก่อนจะสะดุ้งเอยร้องเล็กน้อยขึ้น เมื่อแกดึงตัวของเมย์เข้ามากอด มือข้างหนึ่งที่โอบที่ลำตัวของเมย์จากด้านหลังอีกข้างนั้นก็ถือ สบู่เหลวที่เขานั้นก็ค่อยๆเอนขวดเทลงบนนมอวบๆคัพ C ของเมย์ สบู่เหลวสีเหลืองที่ค่อยๆเยิ้มเต็ม นมอวบๆขาวๆ

ก่อนที่สาวเจ้าจะสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อมือทั้ง 2 ของเขาเข้าตะบปคลึงยังนมอวบๆที่เยิ้มด้วยสบู่เหลวนั้น มือไม้ของแกที่ค่อยๆถูฟอกสบู่ไปตามร่างของเมย์ แน่นอนว่ามันทำให้เมย์นั้นรู้สึกสยิวๆอย่างแปลกๆ

รู้มัยว่าพี่นะแปลกใจมากนะ ที่นมของเมย์ใหญ่กว่าที่พี่คิดไว้มาก…” คำกล่าวที่เอยข้างหูที่ทำให้เมย์นั้นเอยไม่ถูก แถมยามนี้มือของแกซุกซนลูบไล้อย่างถูกสบู่ตามร่างกายของเธอด้วย ชนิดที่ทำให้เธอนั้นเอยครางเบาๆ ร่างของเธอที่ยืนโดยมีร่างของแกเบียดแนบแน่นจากด้านหลัง

สติของเมย์นั้นแทบกระเจิดกระเจิงเพราะช่วงล่างของเมย์นั้นมีดุ้นเนื้อของแก เบียดเสียดถูไถไปมา….

ตรงนั้น เดี๋ยว เมย์ จัดการเองค่ะ..เธอที่เอยขึ้น เมื่อมือของแกจะจัดการยังที่ รูสวาทของเธอ
ไม่พี่จะจัดการให้ ด้วยวิธีพิเศษ รับรองว่าสะอาดหมดจดแน่ แอ่นก้นสิ…” แกที่เอยสวนกลับ อย่างทันทีซึ่งก็ทำให้หญิงสาวนั้นพุดตอบไม่ถุก ก่อนที่เธอจะเอามือเท้ากับกำแพงตรงหน้าและค่อแยๆโก้งตูดนิดๆ

ร่างของแกที่ค่อยๆก้มลงนั่งมือไม้ที่บีบขย่ำที่ก้นขาวๆกลมๆ บีบไม่พอ ยังตีเล่นอีกด้วย

เด้งดีแบบนี้ พี่นะชอบมากรู้มัย?…” คำกล่าวของแกที่ทำให้เมย์นั้นอายมาก ใช่ค่ะตอนนั้นอายมากจริงๆ/และยิ่งอายมากขึ้น เมื่อแกจับแหวกแก้มก้นของเมย์ออก และมองดูยังหีของเมย์อย่างเต็มตา

หีที่มีขนอย่างน้อยนิด โดยที่รูของเธอนั้นก็ยังปิดมิดคล้ายเหมือนกับของสาวบริสุทธิ์แต่ก็มีร่องรอยบงบอกมาว่า เคยผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น

สวยนะ หีของเราเนี่ย…” ชาติที่เอยอย่างชื่นชม มือของแกที่ค่อยๆคลี่แหกหีที่ปิดมิดของเธอ เพื่อดูสีสดข้างใน

พะ พี่ชาติค่ะ..เมย์ที่เอยอย่างสำลักด้วยความเขินอาย ใช่เกิดมาเมย์ไม่เคยโดนใครทำแบบนี้เลย แฟนเมย์ยังไม่เคยทำแบบนี้เลยด้วยและเพียงพริบตาที่เมย์นั้นมัวแต่เขินอายนั้นเะฮก็ต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อชาติได้เอาปากเข้าประกบกับร่องสวาทของเธอ

ใช่เขาเริ่มขั้นตอนทำความสะอาดรูของเธอตามที่เค้าได้เอยบอกไปเมื่อสักครู่..เล่นเอาสาวสวยที่ยืนพิงกำแพงโก้งตูดนั้นสะดุ้งเอยครางในทันที

อ็าาาาาาาา อาาาา พี่ชาติ ค่ะ อย่าาา อ็าาาาาา อาาาาาาา….” เมย์ที่ส่งเสียงร้องบอกคละเสียงครางที่เอยระงม ร่างอรชรที่สะท้านและส่ายตูดมาอย่างนิดๆด้วยความเสียวซ่านจากชิวหาพาเพลินของเขา

แน่นอนว่าเสียงเอยร้องห้ามของเมย์นั้น อีกฝ่ายหาได้ฟังไม่ ยังคงละเลงลิ้นเลียหีของเมย์อย่างท่าทีเอร็ดอร่อย ซึ่งเมย์เองก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้นเช่นกัน ใช่ได้แต่ยืนโก้งตูดให้พี่ชาติเลียหีอย่างหน่ำใจ….

อ็าาาาา อาาาา อาาาาาาาาาาา….” เมย์ที่แหงกหน้าเอยร้องครางระงม ใบหน้าที่แดงก่ำอย่างร้อนผ่าวไปทั้งหน้า ซึ่งเธอไม่รู้ว่า แอ่นหีให้ชายวัย 40 คนนี้เลียนานกี่นาทีแล้ว รู้แต่ว่า เขาเลียเธอจนเสร็จไป 3 น้ำแล้ว
อ็าาา พี่ชาติค่ะ เมย์จะยืนไม่ไหวแล้วค่ะ อ็าาาา อาาา…” เสียงใสๆของสาวสวยที่เอยร้องขึ้น ซึ่งนั้นทำให้ชายวัย 40 ที่เลียหีอย่างเมามันส์ นั้นก็หยุดลงทันที ใบหน้าและสายตาของแกนั้นที่บงบอกถึงความหื่นกระหายไม่น้อย

ไม่ไหวแล้วเหรอ? แหมพี่กำลังอร่อยอยู่เลยนะ..ชาติที่เอย ซึ่ง หญิงสาวก็หันหน้ามามองอย่างสีหน้าระเรือและหอบๆ ก่อนที่เะฮจะสะท้านเมื่อแกลุกขึ้น เอาควยเบียดเสียดสีที่รูหีที่เยิ้มลื่นด้วยน้ำรัก….

อูยยย พี่ชาติ…..” เมย์ที่เอยร้อง ด้วยความรู้สึกที่เหมือนไฟซ็อต แปล็บๆ เมื่อโดนควยแกถูไถที่ปากรูหี ซึ่งตอนนั้นเธอก็แทบอยากเอยปากให้แกเอามันทิ่มใส่หีของเธอซะเหลือเกิน ใช่ ถ้าแกเป็นพี่เอกละก็ เมย์คงพูดไปแล้วละ

เอ้า ต่อไปตาเมย์อาบน้ำให้พี่บ้างนะ…” ชาติที่เอยอย่างกระซิบข้างหูของสาวเจ้าที่ใบหน้าร้อนผ่าวในเวลานี้ ซึ่งเธอก็ค่อยๆพยักหน้าเอยตอบ

ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าต้องทำไงบ้าง เพราะเกิดมานั้นก็ยังไม่เคยอาบน้ำให้ใครเลยค่ะ แถมตอนนั้นก็เบลอๆจากการถูกเลียซะน้ำแตกไป 3 น้ำด้วย ในใจนะ อยากโดนควยกระแทกอย่างมากเลยขอบอก ซึ่งเมย์ก็เอาสบู่ถูๆตามร่างของแก ก่อนที่แกจะเอยขึ้น..

ตรงนั้นใช้ปากทำความสะอาดนะน้องเมย์…” พี่ชาติเอยขึ้น ขณะที่เมย์นั้นถูสบู่ไปจะไปถึงยังดุ้นเนื้อของแก..
อะ หา ใช้ปากเหรอ?….” เมย์ที่อุทานตกใจนิดๆ ซึ่งพี่ชาติก็อมยิ้มและพยักหน้า ซึ่งเมย์ก็มองยังลำควยของแกที่เพิ่งจะกล้ามองอย่างชัดๆ ควยของแกที่น่าจะราวๆ 7-8นิ้วได้ ใช่ใหญ่ยาวมาก มากกว่า พี่เอก แฟนของเมย์อีก

เมย์ที่จ้องมองลำควยท่อนยาวใหญ่นั้นด้วยสีหน้าระเรือ ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะค่อยๆขยับเข้าหาลำควยท่อนนั้น ลิ้นเรียวๆที่ค่อยแลบออกมาพร้อมกับตวัดวนเลียยังหัวควยที่บานดุจดั่งดอกเห็ดนั้น

อืออออือออ..เมย์ที่เอยร้องเบาๆ และค่อยๆเลียหัวควยไปมา สีหน้าของเธอที่ระเรือ พร้อมกับมีบางอย่างที่เริ่มลุกโชนขึ้นในตัวของเธอ บางอย่างที่ตัวของเธอนั้นยังไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร..

อืมมม อย่างงั้นแหละน้องเมย์..อย่างงั้น..นายชาติที่เอยปากครางอย่างสยิวเสียว ยิ่งตอนนี้หนูเมย์ได้นั้นก็สะบัดผมยาวๆไปที่ด้านหลัง และอ้าปากดูดอมท่อนเนื้อเข้าไปทั้งอันนั้นก็ยิ่งทำให้ชายวัย 40 รายนี้เสียวจี๊ดไม่น้อยลีลาการดูดของเธอนั้นก็เรียกได้ว่าทำได้ดีพอควรเพราะ เคยทำให้แฟนบ่อยเหมือนกัน

อือออือออ..อืออ..เมย์ที่เอยร้องในลำคอ ริมฝีปากของเธอที่คับแน่นด้วยลำควยของนายชาติ ซึ่งในขณะที่เธอกำลังขยับปากดูดอมลำควยของชายผู้นี้นั้น บางอย่างที่ลุกโชนในร่างของเธอนั้น ซึ่งมาถึงตอนนี้เธอก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร มันคืออารมณ์ทางเพศของตัวเองที่ค่อยๆไต่ระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว จนแม้แต่ตัวเองยังแปลกใจ

ไม่รู้ว่าเป้นเพราะฤทธิ์ชิวหาที่เค้ามอบให้ หรือกลิ่นสาปควยที่ผิดกลิ่นนั้น ที่ทำให้อารมณ์ทางเพศของเธอตื่นได้ขนาดนี้ ใช่เธอไม่เคยรู้สึกร้อนรุ้ม ขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต ….

พอได้แล้ว น้องเมย์พี่ว่าเราไปสนุกกันสุดเหวี่ยงกันบนเตียงดีกว่านะคำกล่าวของเขาที่เอยด้วยรอยยิ้ม ก็ยิ่งทำให้เธอยิ่งมองก็ยิ่งอยาก มากขึ้น ชนิดที่ใจจริงแล้ว ไม่ต้องที่เตียงก็ได้ ที่นี้ ตอนนี้เลยก็ได้….

และเมื่อ เขาและเธอทำการล้างเนื้อล้างตัวจากคราบสบู่นั้น ทั้ง 2 ก็ไปต่อกันที่เตียงอย่างทันที..โดยที่นายชาตินั้นก็ทำการปลุกเร้าเธออีกครั้งด้วยชิวหาที่ทำให้เธอเพลิดเพลินนั้น มันเป็นการเติมไฟสวาทให้ลุกโชนขึ้น จากที่เว้นว่างไปตอนที่ล้างเนื้อล้างตัวนั้นเอง

อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาา….” เสียงครางของเมย์ที่เอยร้องระงม ร่างอรชรที่นอนแอ่นตัวด้วยความเสียวซ่านจากลีลาลิ้นที่ละเลงจนทำให้เธอต้องแอ่นสะโพกลอย….ความเสียวและความงุงเงี่ยนที่เพิ่มพูลขึ้นเรื่อยๆนั้นก็ทำให้เมย์ถึงกับหลุดปากชนิดที่แม้แต่ตัวของเมย์เองแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า เมย์เป็นฝ่ายพูดแบบนั้นเอง

อ็าาาาาาา .พะพี่ชาติค่ะ พะ พอเถอะค่ะ เย็ดเมย์เถอะค่ะ เมย์เงี่ยนอยากโดนควยจะแย่แล้ว.. ..เมย์สาวสวยหน้าหวานประจำแผนกที่เอยร้องบอกขึ้นอย่างทัดทานต่อความงุงเงี่ยนไม่ไหว

คำกล่าวของเธอที่ทำให้แม้แต่ ชายวัย 40 อย่างนายชาติ ชะโงกหน้าขึ้นมาและเอยถามย้ำอีกครั้ง..

เมื่อกี้น้องเมย์ว่าอะไรนัก พี่ได้ยินไม่ถนัด..คำถามที่เอยด้วยรอยยิ้มอย่างหื่นกระหายคำถามที่ทำให้สาวหน้าหวานผมยาวที่นอนหอบอย่างสีหน้าระเรือนั้นก็มองกลับก่อนเอยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ

เมย์ เมย์บอกว่า เมย์อยากโดนเย็ดแล้วค่ะ พี่ชาติ.. เธอเอยตอบคละด้วยเสียงหอบเหนื่อย คำตอบของเธอที่ทำให้นายชาติยิ้มกว้าง และขยับกายขึ้นพร้อมกับเอยตอบ

ได้สิ เดี๋ยวพี่จะเย็ดเราเดี๋ยวนี้ละ….” เขาเอยและจับเรียวดึงร่างของเธอเข้าไปหาร่างของเขา สายตาของสาวน้อยที่มองด้วยลมหายใจและสีหน้าที่เรียกได้ว่าหงี่เงี่ยนไม่น้อย ใช่สายตาของเธอไม่ได้มองที่หน้าของชายวัย 40 แล้วแต่มอง ลำควยของเขาที่สั่นระริกๆผงกหัวอยู่นั้นแหละ

ใช่สิ่งที่เขาทำนั้นมันช่างต่างจาก สิ่งที่ แฟนของเมย์(พี่เอก) กระทำอย่างสิ้นเชิง เค้าแทบจะเล้าโลมเธอน้อยมากแถมยังแป็บเดียว ชนิดที่เธอยังไม่เงี่ยนขึ้นมาด้วยซ้ำ และซ้ำร้ายเวลาเขาเย็ดเธอนั้นก็แตกไวอย่างอะไรดี ..เรียกได้ว่าการนอนกับแฟนหนุ่มนั้น นานๆ สักทีเมย์จะได้รู้ถึงคำว่าความสุขบนเตียง

แต่สิ่งที่พี่ชาติมอบให้ท่าทางมันจะแตกต่างจากที่แฟนของเมย์ทำอย่างเป้นแน่แท้ ใช่คนแตกต่างราวกับเป็นคนละโลก หรือไม่ก็คนละจักรวาลเลย แค่เล้าโลมเท่านั้นก็สามารถทำให้เมย์เอยปากบอกว่า อยากถูกเย็ดจริงๆ ได้ ซึ่งตรงนี้แฟนของเมย์นั้นไม่เคยทำได้เลย ที่เอยๆไปนะ เอยไปอย่างงั้นแต่ไม่มีเลยที่เค้า(แฟนของเมย์) จะทำเหมือนยังกะที่พี่ชาติทำ ใช่ปลุกเร้าจนความรู้สึกของเมย์ยามนี้เหมือนเขือนที่เออล้นอย่างต้องการระบายออก….

ไม่ต้องกลัวนะ ไม่เจ็บมากนักหรอก…” ชาติที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเขาเอยปลอบมิให้เมย์กลัวถึงขนาดลำควยที่ใหย่ยาวของเขานะค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วในตอนนั้นเมย์นะ ไม่มีความกลัวอยู่ในหัวเลย มีแต่ความเงี่ยนอยากโดนควยท่าเดียว

อืออ ค่ะ….” เมย์ที่เอยตอบและพยักหน้า สายตาที่มองลำควยของแกอย่างไม่ว่างตา ลำควยของแกที่ขยับถูไถที่ปากรูสวาทของเธอก่อนจะขยับเสียบเข้าไปในรูสวาทของเธออย่างช้าๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงของเมย์นั้นค่อยๆเอยร้องดังขึ้นตามลำดับ

อะ….อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา…….” เมย์ที่เอยร้องลั่นขึ้น เมื่อ พอลำควยของนายชาติขยับเข้าไป ถึง 3ใน4 ส่วน นายชาติก็เหมือนจะขยับจะถอนมันออก แต่แค่ขยับมันออกแค่นิดเดียว แกก็ขยับดันเอาควยที่เหลือทั้งหมด ยัดเข้ารูไปในการโถมในครั้งเดียวจนเป็นเหตุทำให้ สาวสวยผมยาวอย่างเมย์สะดุ้งและเอยครางลั่นแบบนี้

อ็าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ……..อาาาาาาา……” เมย์ที่เอยครางลั่นเมื่อโดนอีกฝ่ายยัดควยเข้ามาหมดทั้งลำ แบบนี้ซึ่งไม่อยากบอกเลยว่า การยัดควยหมดอันของแกทำให้เมย์ถึงกับน้ำแตกเลยค่ะเมย์ที่นอนแผ่หราเนื้อตัวสั่นระริกๆโดยมีร่างของชายวัย 40 ที่คร่อมมองเธออย่างอมยิ้ม ซึ่งแกก็แช่ควยไว้แบบนี้สักพัก

ราวกับว่าแกจะรู้ ใช่พอทันทีเมย์หายเสียวลงบ้างแกก็ค่อยๆเริ่มต้นการบรรเลงควยใส่รูของเมย์

อูยยย ซี๊ดดดดดดพี่ชาติค่ะ เมย์เสียวววววววว……” เมย์ที่เอยร้องขึ้น เพียงแค่ นายชาติค่อยๆขยับเอาควยสาวออกเท่านั้นใช่ที่เธอเสียวมากคงเพราะขนาดควยของแกที่ใหญ่คับรูของเธอนั้นแหละ แถมหีเธอก็ฟิตแน่นเหมือนหีสาวซิงๆ เจอแบบนี้ไป ก็ต้องเอยครางสูดปากเป็นธรรมดา

อืมมม ก็เย็ดกันมันก็ต้องเสียวสิน้องเมย์….ไม่งั้นจะเย็ดกันไปทำไม…” ชาติที่เอยตอบอย่างสูดปากนิดๆ พร้อมกับขยับควยที่สาวออกนั้นให้ขยับกลับเข้าไปในรูหีของเธอ และแต่ละทีที่ขยับควยกลับอัดเข้าไปในรูหีนั้นก็เล่นทำเอาเมย์เอยครางลั่นทุกครั้ง….

อูยยยย อ็าาาาาา อาาาาาา…..” เมย์ที่เอยครางระงม ความเสียวซ่านของรสควยที่เขาประเคนให้นั้นก็เล่นเอาเธอต้องแอ่นหีเด้งตามควยที่สาวออกมา แทบทุกครั้ง ใช่พอแอ่นหีทำท่าเหมืแอนจะตามควยไป ก็เจอเค้ากระแทกควยกลับ จนเป็นเหตุทำให้ร้องครางลั้นเป็นระยะๆแบบนี้

เสียวใช่มัยละน้องเมย์ รสควยของพี่นะ….” ชาติที่เอยปากถาม เขาที่ขยับอัดควยใส่รูหีในท่ามาตรฐานโดยที่ในเวลานี้ ทั้งแขนทั้งเรียวขาของเธอต่างตวัดกอดรัดร่างของเขาอย่างแนบแน่น….
อูยยยยย ค่ะ เสียวค่ะ อ็าาาาาา ควยของพี่ชาติทำเอาเมย์เสียวหีไปหมดแล้วค่ะ….อ็าาาาา…” เมย์ทีเอยร้องตอบอย่างเสียงดัง ขระที่โดนเค้าขยับควยตอกใส่รูอย่างไม่ยั้ง….

อยากเสียวมากกว่านี้มัยละน้องเมย์..ชายหนุ่มที่เอยต่อด้วยท่าทีอย่างมีรอยยิ้มโดยที่หญิงสาวที่ถูกในอ้อมกอดที่รองรับดุ้นเนื้อที่ขยับถล่มรูของเธอนั้นก็เอยตอบและส่งเสียงครวญครางอย่างระงม

อ็าาา อาาา อาาา อะ อยากค่ะ อยาก….” เมย์ที่เอยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ท่อนควยที่ถลาโถมเข้าใส่เะอนั้นก็กำลังจะทำให้เธอถึงสวนสวรรค์อีกในไม่ช้านี้แท้ๆ แต่ทุกอย่างก็หยุดลง เมื่อเค้าเอยต่อขึ้นมาว่า..

งั้น เรียกพี่ว่าผัว ก่อนสิครับ แล้วเดี๋ยวพี่จะพาน้องเมย์ ไปถึงสวรรค์ยันเช้าเลย…” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมกับหยุดการกระทำใส่เะอทันที คำกล่าวที่เอยอย่างกระซิบนั้น ก็ดูเหมือนจะเรียกสติอันน้อยนิดของเธอกลับมาได้

อะ อือออวะ ว่าไงนะค่ะ หะ ให้เมย์เรียกพี่ชาติว่าอะไรนะค่ะ..หญิงสาวที่เอยถามกลับอย่างหน้าตาตื่นนิดๆ แต่แฝงด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านมากกว่า

ผัวผัวไงครับ ก็พี่เอาควยเสียบหีเราแล้วนี่ ฉะนั้นพี่ก็เท่ากับเป็นผัวของเราจริงมัย?…” เขาเอยอย่างอธิบาย และขยับควยที่คารูไว้วนคว้านในรูของเธอไปมา ซึ่งนั้นทำให้สีหน้าของเมย์ที่เต็มไปด้วยเหงื่อนั้นสะบัดเล็กน้อยและสูดปากคราง ก่อนจะเอยตอบออกมา..

อูยยย อือออ มะ ไม่ได้หรอกค่ะ มะ เมย์นะ มี เมย์นะมี ผัวอยู่แล้วนะค่ะ คงจะให้พี่ชาติเป้นแทนไม่ได้หรอกค่ะคำกล่าวของเธอที่ทำให้ชาติมองหน้าและเอยตอบกลับ

ผัวที่ไม่อยู่กับเรา มันก็เหมือนกับไม่มีนั้นแหละ น้องเมย์
ตะ แต่…” เมย์ที่เอยอย่างท่าทีเหมือนไม่ยอม วึ่งนั้นทำให้ชาติจ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะพยักหน้าเหมือนเข้าใจอะไรบางอย่างและ

เข้าใจละ..เขาเอยขณะที่เมย์นั้นก็เอยร้องขึ้นเล็กน้อย
อะ…” เมย์ที่เอยร้อง และก็ตกใจ เมื่อเค้าขยับร่างผละออกจากร่างของเธอ

งั้นเอาเป็นว่า คืนนี้พอแค่นี้ก็แล้วกันนะ..เค้าเอยและขยับร่างออกจากเธอ ใช่นั้นทำให้เมย์รู้สึกเสียดายขึ้นมาในทันใด

พะ พี่ชาติค่ะ…” เมย์ที่เอยอย่างหอบๆ พร้อมกับขยับร่างขึ้นมามองดูท่าทีของชายวัย 40 ปีที่มีท่าทีเอาจริงคือ ไม่กระทำกับเธอต่ออีกแล้ว ทั้งๆที่อารมรณ์ของเธอยามนี้ยังครุ่นกรุ่นอยู่เลย

ไม่ต้องห่วง คืนนี้เราก็ทำให้พี่มีความสุขพอดู ดังนั้น พี่จะทำตามสัญญา เดี๋ยวจะลบรูปตามสัญญาให้นะ เค้าเอยอย่างไม่มีท่าทีหันมาสนใจ พร้อมกับหยิบกางเกงที่กองอยู่หมายจะสวมใส่

ที่จริง มันก็อาจจะเป็นการดีแล้วแท้ๆในเวลานั้น แต่ไม่รู้ทำไม ตอนนั้น เมย์กลับไม่คิดแบบนั้น เลย ใช่ค่ะ ในตอนนั้น เมย์ไม่รู้สึกดีใจเลยสักนิด แถมยังรู้สึกเสียดาย อย่างไม่อยากจะเสียไปด้วยซ้ำ ใช่ค่ะ อยากรู้จักความสุข ใช่อยากลิ้มรสความสุขบนเตียงที่ไม่เคยได้สัมผัส ไม่รู้ว่าทำไม เมย์ถึงเชื่อว่า พี่ชาติเค้าจะสอน ให้เมย์รู้ถึงสิ่งนั้นได้ คงเพราะลีลาเมื่อครู่ ละมังถึงแม้มันจะ เป็นเพียง 5-10 นาที แต่ก็พอรู้ว่ารสสวาทของเขา มันช่างต่างจาก แฟนของเมย์อย่างสิ้นเชิง ใช่และด้วยเหตุผลนี้เอง….

กะ ก็ได้ค่ะ พี่ชาติ เมย์ยอมแล้วค่ะ ยอมให้พี่ชาติเป็นผัวแล้ว ฉะนั้นเย็ดเมย์ต่อนะค่ะ อย่าทำเมย์แบบนี้นะค่ะ ได้โปรด…” คำกล่าวของหญิงสาวที่ ทำให้ ชายวัย 40ที่หันหลังให้นั้น ยามนี้ก็ยิ้มอย่างมีชัยชนะกลายๆ

ก่อนที่เขาจะหันหลังกลับมาหา และเข้าจูโจมใส่เธอต่ออย่างรวดเร็วใช่ถึงเมย์จะรู้ว่ามันเป็นจริต มารยา แผนของพี่ชาติเค้าก็ตาม แต่ตอนนั้นเมย์ ไม่มีความคิดที่จะนึกงอน นึกโกรธเค้าเลย ใช่ตอนนั้นมีเพียงความคิดที่อยากลิ้มลองความสุขบนเตียงเท่านั้น….

อ็าาาาาาา อาาาาาา อาาาาาาา…..” เสียงครางของเมย์ที่เอยร้องขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับ ลีลารักที่ถลาโถมใส่ราวกับเกี้ยวคลื่นอันบ้าคลั่ง หรือ บางครั้งนั้นก็ร้อนแรง ดุจดั่งเปลวเพลิงจากนรกก็ไม่ป่าน

ใช่ในช่วงเวลานั้นเมย์นั้นไม่เหลือความคิดใดๆ อีกแล้วนอกจาก อยากลิ้มลองความสุขที่พี่ชาติมอบให้อย่างเต็มที่..ไม่ว่าพี่ชาติต้องการอะไร อยากให้เมย์ทำอะไรแบบไหน เมย์ก็พร้อมจะทำตามทุกอย่าง….

อ็าาา อาาา อาา ผัวขาาา ผัวขาา เมียจะถึงอีกแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้ววว…” เมย์ที่เอยร้อง ซึ่งเธอก็เอยเรียกชายวัย 40 ปีรายนี้ว่า ผัวอย่างไม่อายปากหลังจากโดนเค้ามอบความสุขให้ไม่รู้ว่านี่เป็นรอบที่เท่าไรแล้ว

คำกล่าวของสาวเมย์ที่กำลังถูกเขาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลังนั้น…..ก็ยิ่งทำให้ท่อนควยของเขายิ่งขยับทำแต้มยิงประตูใส่เธอมากขึ้นเสียงเนื้อที่กระทบกันดังอย่างป้าบๆๆ พร้อมกับเสียงครางของเธอที่เอยร้องดังขึ้นเรื่อยๆซึ่งก็แซมด้วยเสียงของนายชาติที่เอยร้องอย่างดังขึ้นเช่นกัน….

อ็าาาาา อาาาาา อาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา…….”

ก่อนที่เสียงครางของหญิงสาวจะเอยดังสะท้านห้องสุดหรูของคอนโดของชายวัย 40 ปีรายนี้….

อือออออือออ…” เสียงครางที่เอยอย่างหอบๆ ร่างอรชรของหญิงสาวที่มีเหงื่อโทรมกายที่นอนคว่ำ โดยมีร่างกำยของชายวัย 40 ที่นอนทาบทับบนแผ่นหลังขาวที่กำลังสั่นระริกๆอยู่นั้น มือไม้ของชายหนุ่มที่ค่อยๆลูบไล้ตามเรือนร่างและส่วนสัดของเธออย่างเบาๆพร้อมกับริมฝีปากของแกที่ค่อยๆระดมจูบซอกไซที่ซอกคอของหญิงสาวไปด้วย

พี่ชอบเราจริงๆ ให้ตายสิ…” เค้าที่เอยอย่างแผ่วเบาและขยับถอนลำควยออกรูหีของหล่อน ร่องรักที่เคยสวยสดยามนี้ก็เบิกอ้าและมีน้ำควยล้นอย่างเต็มรูใช่ทันทีที่ถอนออกมือไม้ของหญิงสาวก็คว้าจับที่ท่อนควยท่อนนั้น ซึ่งนั้นทำให้เค้ามองเธอที่ค่อยขยับตัวและใบหน้าหันมาหาเขา

เมย์ก็ชอบพี่เหมือนกันค่ะ ..เมย์ที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม มือที่จับท่อนควยของเขาไว้นั้นก็ค่อยรูดอย่างช้าๆ อย่างปลุกเร้ามันให้กับมาลุกโด่สู้ตายอีกครั้ง ใช่นั้นทำให้นายชาตินั้นยิ้มแย้มให้กับความร้อนแรงของเธอ..

ก่อนที่เขาจะประกบปากของเธอและเริ่มต้นบทเพลงสวาทอีกครั้งโดยที่ในคืนนั้น ก็เป็นคืนที่เมย์นั้นจำอย่างไม่มีวันลืม เพราะมันเป็นคืนแรกที่เมย์ได้รู้จักกับคำว่าความสุขบนเตียงอย่างแท้จริง…..ซึ่งคืนนั้นเธอก็ถูกนายชาติประเคนความสุขจนยันเช้า….ซึ่งเบ็ดเสร็จคืนนั้น เมย์โดนพี่เค้าอัดจนน้ำหีแตกไป เป็น 10ๆที….พร้อมกับโดนน้ำควยของแกไป 4 ดอก

เล่นจนทำให้ทั้งเมย์และพี่ชาติต่างนอนหลับเป็นตายในวันใหม่ถัดจากคืนนั้น กว่าจะตื่นกันก็เกือบ 4 โมงเย็น..
แถมตื่นมา เมย์ก็ถูกพี่ชาติจับล้างหน้าไก่ อีก 2 น้ำ บนเตียงและที่ห้องน้ำ ทีละ 1 น้ำ ก่อนที่พี่เค้าจะพาเมย์ส่งกลับบ้าน….

ไม่ต้องห่วงนะ พี่จะทำตามที่สัญญาไว้แน่ ไม่ต้องห่วง…” พี่ชาติที่เอยขึ้น เมื่อพา หญิงสาวไปส่งถึงบ้าน ซึ่งในเวลานั้นเมย์ก็เรียกได้ว่า ยังคงเบลอๆ เพลียๆจากความสุขที่ได้รับอย่างท่วมทนนั้นเอง

อือออค่ะ…” หญิงสาวที่เอยตอบอย่างส่งๆ ก่อนที่รถ ของแก จะแล่นออกไป โดยมีสายตาของเธอที่มองอย่างเสียดาย เมื่อคิดว่าทุกอย่างนั้นจบลงแล้ว จากนี้ก็กลับเป็นเหมือนเดิมแล้ว ใช่ค่ะ เมย์นะ ติดใจกับรสสวาทของพี่ชาติ อย่างหนักมาก แต่ถึงจะติดใจยังไง เมย์ก็ต้องยับยั้งช่างใจให้ได้..

เพราะรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะทำ ใช่ถึงแฟนเมย์จะไม่ได้เรื่อง แต่เมย์ก็ไม่อยากสวมเขาให้กับเขา และหลังจากนั้น อีก 3 วันต่อมา พี่เอกก็กลับมาหาเมย์ แน่นอนค่ะว่า นานๆกลับมาแบบนี้ บวกกับเมย์นั้นยังติดใจรสสวาทที่คนอื่นมอบให้จึงมีอารมณ์กับเค้าเป็นพิเศษ ใช่เร่าร้อนจนเค้าเอยถามเหมือนกัน ซึ่งเมย์ก็โกหกตอบไป
ว่า ที่ร้อนแรงแบบนี้ เป็นเพราะคิดถึงเค้า..

ที่จริงแล้วที่ร้อนแรงนั้นมันไม่ใช่คิดถึงเค้าเลย แต่เป็นเพราะตัวของเมย์เอง ที่อยากไปถึงสวรรค์ชั้นนั้นอีกครั้ง อยากดื่มด่ำกับความสุขอันท่วมทนแบบนั้น แต่ยิ่งอยากมาก นั้นก็เหมือนเป็นข้อพิสูจน์ว่า พี่เอกนั้นไม่ได้เรื่องจริงๆ สำหรับเรื่องบนเตียงใช่เค้าไม่มีความสามารถพอเท่ากับพี่ชาติเลยแม้แต่น้อยเค้ายังเหมือนเดิม เสร็จเร็ว และทำให้เมย์อารมณ์ค้าง


ถึงแม้มันจะทำให้เมย์เริ่มรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาบ้าง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยนึกหงุดหงิดถึงความไร้ความสามารถของพี่เอกมาก่อนเลยแท้ๆ ใช่ถึงจะรู้สึกหงุดหงิด แต่เมย์ก็พยายามทำใจและ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทั้งๆที่ ตัวของเมย์นั้นร่ำร้องอยากดื่มด่ำรสรักแบบนั้นอีก แน่นอนค่ะว่าเมย์ก็พยายามจะไม่คิดถึงมัน ถึงแม้ร่างกายเมย์ตจะเรียกร้องแค่ไหนก็ตาม เมย์พยายามทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อไม่ให้มีเวลาไปคิด ถึงเรื่องนั้น แต่ถึงจะทำแบบนั้น เมย์ก็อดไม่ได้ที่เผลอแอบมองพี่ชาติอย่างบ่อยๆ

จนวันเวลาผ่านไปได้ 10 วัน ใช่ทั้งๆที่ผ่านไปได้ 10 วันแล้วแท้ๆ แต่ความรู้สึกรสรักอันแสนเร่าร้อนนั้นมันยังกับตรึงตราอยู่ในหัวของเมย์อย่างไม่ไปไหน

ช่วงนี้เราเป็นอะไรรึเปล่านะ น้องเมย์..พี่ชาติที่เดินเข้ามาเอยถาม อย่างเป็นห่วงด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเค้ารู้สึกได้ว่าเมย์แอบมองเขาบ่อยๆ หรือ ตัวของเมย์ไปแสดงท่าทีประหลาดๆอะไรไว้หรือไม่ จะว่าไปเมย์เองก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่า คนที่มีท่าทางใจดี ในเวลาทำงานนั้นดุจเหมือนเป็นพี่พี่ใหญ่ของน้องๆในบริษัทอย่างเค้า จะเป็นคนทำเรื่องอย่างงั้นกับเมย์

เค้าถามด้วยท่าทีน้ำเสียงอย่างอ่อนโยนเป็นห่วง แต่ไม่รู้ว่าทำไม เพียงแค่เค้าจ้องมองมายังเมย์ เมย์กลับมีความรู้สึกที่พลุ่นพล่าน อย่างไม่ถูก แถม ภาพอันร้อนร่านในคืนนั้นก็ผุดขึ้นมาเป็นระลอกๆ จนเมย์นั้นเริ่มจะควบคุมความรู้สึกของตนเองไม่อยู่อีกแล้ว

น้องเมย์..ชาติที่เอยเรียก อย่างท่ทีเป็นห่วงก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวจะหันมามองหน้าของเขาและเอยตอบ..
เออ พี่ชาติค่ะ จะว่าอะไรมัย? ถะ ถ้าคืนนี้ เมย์อยากจะไปนอนค้างที่บ้านพี่ชาตินะค่ะ คำกล่าวของเธอที่เอยอย่างอ้อมๆแต่มีความหมายนัยยะแอบแฝง มันช่างเป้ฯคำกล่าวที่ทำให้ คนพูดและคนที่รับฟังต่างฝ่ายต่างอึ้งกันไม่น้อย..ชาติ ชายโสด วัย 40 ที่ทำตาโตเล็กน้อยก่อนจะยิ้มๆ และเอยตอบ

ได้สิน้องเมย์ อย่าว่า แต่คืนเดียวเลยทุกคืนก็ยังได้ สำหรับน้องเมย์นะ.. ชาติที่เอยตอบรับคำกล่าวของหล่อนด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมย์เองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าตอนนั้นเอยแบบนั้นไปได้ไง ถึงแม้จะเป้ฯคำเอยอย่างอ้อมๆก็ตาม แต่นั้นก็คือ ก้าวแรกที่ทำให้ชีวิตเมย์เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น