กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 12

ตอนที่12 Remember

หวัดดีคะ มายหรือวรินดาเองคะ……เรื่องหวาดเสียวเมื่อคราวก่อนยังทำให้มายตึกตักอยู่เลยที่รอดจากควยมุกไปได้เนี่ย…ไม่งั้นมายได้ตายแน่ๆนะคะ…บอกตามตรงว่ายัง งง.ๆ อยู่เลยที่รอดมาได้ไง….แต่ถ้าโดนสงสัยสติมายได้กระเจิดแน่…ใหญ่ยาวติดมุกแบบนั้น….

ซึ่งมายเองก็นั่งกลัวๆว่าจะเอาไงต่อนี่ เพราะอีก ไม่นาน เปิด เทอมปี 3 ของมายแต่ก็ยังไม่แน่คะ เพราะ เห็นว่าปีนี้เอนมีปัญหาไม่รู้ว่าเปิดตามปกติรึเปล่า…เฮ้อ ถ้าเปิดเรียนจะรับมือไงคอยหลบลุงแกดีมัยรึลองๆนอนๆกับลุงแกไปเลยจะได้หมดเรื่อง….


มายก็มานั่งคิดๆดูจากมายที่เคยเป็นเด็กเรียบร้อยไหงกลายเป็นเด็กที่ออกร่านและเชี่ยวบนเตียงไปได้เนี่ยทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงปีเลย…เรื่องมันเกิดขึ้นได้รวมแล้วน่าจะเกือบๆ 5 เดือนได้….ตั้งแต่มกรา…ครั้งแรกของมายกับ…ผู้ชายที่เหมือนพี่ชายของมาย พี่นัท…..

มันเป็นอะไรที่เร็วมากและมายเองก็ไม่ดีด้วยที่ดันเข้าไปเห็นพี่นัทกำลังดูหนังXอยู่…และด้วยความที่ยังไม่รู้จักอารมณ์นั้น ก็ทำให้มายที่มองดูด้วยก็คล้อยตามได้ง่ายจนตกเป็นของพี่นัท…ซึ่งมายก็มีความสุขดีมากๆเลย…

แถมคุณพ่อเองก็ดูแลเอ็นดูพี่นัทที่ถึงแม้เป็นลูกของคนใช้ พ่อก็รักพี่นัทเหมือนลูกชายคะ คงเพราะ พี่นัทดูแลมายมาตั้งแต่เด็กๆมัง….เลยคุณพ่อยกห้องข้างล่างให้พี่นัท 1 ห้อง ต่างจาก ลุงสมและป้าศรีที่อยู่เรือนหลังเล็กและนั้นก็ทำให้มายนั้นทางสะดวกไม่รู้ว่ามายรึพี่นัทกันแน่ที่ทางสะดวกนะอิๆ…..

ในบางครั้งมายนะเป็นฝ่ายลงไปหาพี่นัทซะเองเลยละคะ….

“มาหาพี่ทำไมเหรอมายรึว่า มีอะไรให้พี่ช่วย….” ชายหนุ่มที่เอยถามอย่างแปลกใจเมื่อเห็นเด็กสาวมาหาถึงที่ห้อง..ก่อนที่เขาจะชะงักเมื่อเจ้าหล่อนเปลื้องผ้าออก…ด้วยริมฝีปากที่ฉีกยิ้มกว้างอย่างหวานๆ…ซึ่งชายหนุ่มที่เห็นดั่งนั้นก็ยิ้ม…

ก่อนจะโอบกอดร่างอรชรของสาวน้อยที่เดินเข้ามาและเอยแซวหน่อยๆ

“ร่านใหญ่แล้วนะเรานะ….” พี่นัทที่เอะใส่มายอย่างเบาๆแต่ร่างของเขากอดมายอย่างแน่น..ซึ่งมายก็ค่อยเอามือมาคล้องคอของเขา…ก่อนจะยิ้มหวาน…และเอยตอบ “แล้วไม่ชอบรึไงคะ ร่านมาให้พี่นัทกอดเนี่ย..”

หญิงสาวที่เอยตอบ ซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มนั้นยิ้ม ก่อนที่ ริมฝีปากทั้ง2 จะประกบกันอย่างดูดดื่ม….และค่อยๆขยับร่างไปยังบนเตียงร่างที่กอดรัดอย่างนัวเนียด้วยไฟสวาทที่โหมอย่างลุกโชก และพี่นัทเองก็สอนมายเกี่ยวกับลีลารักอย่างมากมาย..ทั้งเรื่องเทคนิคการอมควย…จนทำให้ภายหลังทั้งพี่นัทและคนที่มายนอนด้วยชอบกัน…

ซึ่งมายก็ชอบมาก โดยเฉพาะความรู้สึกเวลาที่ไอร้อนที่ฉีดใส่เข้ามาในท้องของมายความรู้สึกที่สุขสมอย่างบอกไม่ถูก….ใช่คะ มายก็ชอบมาก และ ก็มีอะไรกับพี่นัทเกือบรวมเดือน….ก่อนที่…มายจะได้มีผัวคนที่ 2…..ผู้ชายคนที่ 2 ที่ยังเป็นคนในบ้านของมายเองคะ…

ลุงสม คนสวน ที่เป็น พ่อเลี้ยงของพี่นื วันนั้นเป็นกลางเดือนกุมภา…ที่บังเอิญ ยายของพี่นัทป่วย พี่นัทกับป้าศรีก็เลยไปดูแล เพราะอาการค่อนข้างหนัก นะคะ ซึ่งก็ปล่อยให้มายอยู่กับแก ที่เกือบวัย 50 และแล้วเหตุการณ์ก็เกิดจนได้ เมื่อลุงสมที่แอบดูมายกับพี่นัท เย็ดกันบ่อยๆก็เกิดความเงี่ยนและเก็บกด…

ก่อนที่จะสบโอกาสนี้…และบวกกับมายเองตอนนั้นก็เงี่ยนด้วยจึงยอมแกอย่างง่ายๆคะ…และหลังจากนั้นแกก็ยังมาขอให้มายเป็นกระหรี่ขอแก….ซึ่งมายก็ยอมและช่วงที่อยู่กับแก 5วันก็เรียกได้แทบว่าไม่ได้พักเลยมาย..โดนลุงแกเย็ดทุกวัน….โดยเฉพาะเจ้าก้านยาวอาวุธของแกที่ทำให้มายเนี่ยได้เสียวไปหมด….

ไม่รู้นะคะ….พอเริ่มมีคนที่ 2 ก็หลังจากนั้นก็ค่อยๆตามมาเป็นหางว่าวเลย มายก็ได้ผัวเพิ่มอีก 3คน ในตอนที่หยุดปิดเทอมใหญ่ก่อนจะเปิดซัมเมอร์ พี่นัทพามายไปเที่ยวคะ…และเป็นการฉลองวันเกิดให้กับมายด้วย มายเกิดวันที่ 15 มี ค. คะ….และของขวัญสุดพิเศษคือได้ถูกโดนรุมโทรมเป็นครั้งแรกแถม โดนอัดพร้อมกัน 2 รูอีก ….

ซี๊ดดดดดเสียวแทบขาดใจแถมงานนั้นมายก็คลานกลับบ้านคะ….โดนพี่กฤช พี่วัตร พี่วี ล่อซะจนมายแทบเดินขาถ่างไปซะพักเลยค่ะ……

ก็อย่างที่บอกว่าหลังมีคนที่ 2 ก็ตามมาเป็นหางว่าว ใช่ค่ะ มายยังทำสถิติมีผัวเพิ่มอย่างไม่หยุด ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจ
จะมีเพิ่ม ก็เป็นช่วงมายเรียนซัมเมอร์ได้ 2-3สัปดาห์แล้ว…..และก็เป็นบทเรียนสำคัญเมื่อวันหนึ่งมายนะเกิดนึกสนุกไม่เรียนกว่าสนุกหรอกต้องบอกว่าเงี่ยนมากกว่าแล้วพี่นัทไม่ว่าง ลุงสมเป็นคนขับรถมารับ มายก็เลยเล่นกับแก ซึ่งสถานที่เล่นก็ออกเอ้าดอร์ ที่สวนสาธารณะคะ….

และนั้นทำให้มายได้ผัวเพิ่มมาอีก 3…เป็นคนจรแถวนั้น บวกกับลุงสมแกก็บอกว่ามายเป็นกระหรี่..ซึ่งมายเองก็จำยอมคะ เพราะตอนนั้นไม่ค่อยมีทางเลือกมากนะ ซึ่งมายก็ถูกรุมเย็ดเป็นครั้งที่ 2 แถมครั้งนั้นยังถูกพวกคนจรฉี่ใส่หน้าอีก…..ซึ่งพวกคนจรจัดก็เล่นเย็ดจนมายไม่ไหวถ้าไม่มีลุงสมขับรถ มายได้นอนคาตรงนั้นแน่ๆ…..

จากนั้นก็ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นนอกจากพี่นัทและลุงสมจะสลับกันวนเวียนมาหามาย โดยเฉพาะพี่นัทที่หาอะไรแปลกๆมาให้มายเล่น ตั้งแต่ของเทียม…เล่นกล้องจนมา..ถึงเมื่อเร็วๆนี้…..มายก็ได้มีผัวตัวใหม่เพิ่มขึ้นอีก..

อ้อ ใช่คะ ตัว …มายไม่ได้พูดผิดหรอกค่ะ….แถมยังเดิน 4 ขาซะด้วย….

ผัวที่เป็นตัวที่ว่าก็คือ เจ้าทักกี้ หมาของพี่ข้างบ้านคะ ก็เรื่องมีอยู่ว่า..พี่ที่เป็นเจ้าของมันนะไปธุระ 1 เดือน..
(ซึ่งอีกไม่กี่วัน ก็จะกลับมารับตัวมันกลับไปแล้ว)

ซึ่งการเลี้ยงมันนะไม่ยากหรอกคะ แต่ดันก่อนหน้าที่จะเลี้ยงมันนะสิ มายดันไปฝันแปลกๆ …ว่ามีอะไรกับหมา..
และพอตอนเลี้ยงเจ้าทักกี้ตอนพามันไปเดินเล่น ดันไปเห็นหมามันปี้กันเลยทำให้ยิ่งมีอารมณ์อยากจะลอง…จนสุดท้ายมายให้มันสำเร็จโทษ…ในร้านสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของ เจ้าทักกี้ฝากให้ดูแล นอกเหนือจากดูแลมัน…

“เอ้า…..มาสิชั้นยอมเป็นตัวเมียแล้วเข้ามาปี้ชั้นสิ….” วรินดาที่เอยอย่างน้ำเสียงที่สั่นๆด้วยความอยากซึ่ง ครั้งนั้นมายก็สมดั่งใจได้รู้รสเวลาเย็ดกับหมาแล้วเป็นไง…..ทั้งเสียวและทรมานโดยเฉพาะเวลาติดเป้ง…เนี่ย..จนมาถึงตอนนี้ มายก็ยังไม่ยอมให้มันปี้ครั้งที่ 2 เลยเรื่องอะไรแค่ครั้งนั้นก็เกือบพัง ขืนให้มันปี้บ่อยๆพังแหงๆ..

และมาครั้งล่าสุดที่รอดได้อย่างเฉียดฉิว….ที่เฉียดโดนควยมุก ท่อนใหญ่ยาวของภารโรง ที่มหาลัยเมื่อวันก่อน..
ถ้าสมมติว่าวันนั้นโดนกระแทกไปจะเป็นไงน้า…คงเสียวใช่ย่อยเลย….แน่ๆ…..

“มาย…” เสียงของชายหนุ่ม ที่เอยดังขึ้นจนทำให้หญิงสาวที่คิดอะไรทบทวนถึงกับสะดุ้งและค่อยขานรับ “คะ…”

“วันนี้วันเกิดพี่กฤชนะ….เดี๋ยวพี่จะไป เราจะไปกับพี่มัย..” พี่นัทที่เอยปากชวนด้วยรอยยิ้มที่ดูก็รู้ว่าถ้าไป ต้องมีอะไรมันส์ๆแน่ๆ….แต่ถึงแบบนั้น มายก็ยิ้มหวานและก็….


“ตกลงคะ….” มายที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถึงแม้หลังจากนี้เธอจะต้องเจออะไรบ้างก็ตาม มายก็ขอจะสนุกๆกับมันคะ….ต่อจากนี้มายจะเจออะไรบ้างนะ เอาใจช่วยมายด้วยนะคะ…… 

1 ความคิดเห็น: