กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย ตอนที่ 6-7

ตอนที่ 6
………………………………………………………………………………….

“คุณหนูครับ…ถึงบ้านแล้วครับ….” ลุงสมเอยปลุกเด็กสาวที่นอนหลับเป็นตาย เมื่อเค้าได้ขับรถมาถึงบ้านของเธอ…วรินดาที่ค่อยๆตื่นโดยที่เธอยังมีอาการทั้งเพลียและง่วงเงีย…

“ถึงแล้วเหรอคะ…ลุงสม..”เด็กสาวเอย พร้อมกับลุกขึ้นนั่งดวงตาที่มองนาฬิกา ต้องหน้าปัดคอนโซลรถก็บงบอกเวลา เกือบตี 1….วรินดาที่ค่อยๆลงมาจากรถและเดินเข้าไปในบ้าน..ด้วยท่าทางที่กระโพกกระเพ..โซซัดโซเซพอควร ซึ่งสายตาของลุงสมก็มอง ก่อนที่จะขับรถเข้าไปจอดที่โรงรถ ซึ่งทันทีที่เธอเข้าไป..ก็เป็นไปตามที่เธอคาด ก่อนหน้านี้..ป้าศรีที่รออยู่ก็วิ่งเข้ามาถามอย่างเป็นห่วง…

 “คุณหนูทำไมกลับบ้านดึกจังละคะ…ป้าเป็นห่วงรู้มัยคะ…” ป้าศรีที่เข้ามาเอย วรินดาที่ถึงจะเหนื่อยแต่เธอก็ปั้นหน้าได้อย่างปกติ…ก่อนเอยตอบด้วยน้ำเสียงปกติว่า “พอดี…รถมันเสียนิดหน่อยนะคะ เลยกลับช้านิดนึง”

เด็กสาวตอบโกหกอย่างเรียบๆ (จะให้ทำไงได้จะตอบกับป้าศรีว่าไปแอ่นสะโพกให้คนจรกระแทกเล่นก็ไม่ได้อยู่แล้ว และก็ยังดีที่ได้กลับไม่โดนกระแทกยันโต้รุ่งก็ดีแล้ว..) ..ซึ่งทันทีที่ร่างของเด็กสาวเดินผ่านแม่บ้าน วัย 40 ของเธอ..แม่บ้านก็หันไปเอยถามทันที เพราะหล่อนได้กลิ่นเหม็นๆอะไรบางอย่าง…..

“คุณหนูคะ…ป้าเหมือนกับได้กินอะไรเหม็นๆนะคะ คุณหนูได้กลิ่นรึเปล่าคะ…” คำถามของป้าศรีแม่บ้านของเธอก็ทำให้วรินดาหรือมายชะงักก็ไอ้กลิ่นดั่งกล่าวนะมันมาจากเธอนี่เอง…แหละ…ถึงแม้ว่าสภาพร่างของเด็กสาวตอนนี้จะแห้ง…แต่ก่อนหน้านี้สัก 30-40นาทีก่อน…ร่างของเธอนั้นชุ่มไปด้วย..เยี่ยวของเหล่าคนจร…



“มายไม่เห็นได้กลิ่นอะไรนี่คะ ป้าศรีคงคิดไปเองแหละคะ มายขอตัวไปนอนก่อนนะคะ เหนื่อยมากเลยเนี่ยวันนี้”เด็กสาวเอยตอบไวๆ และรีบวิ่งขึ้นบนบ้านให้เร็วที่สุด..ก่อนที่อีกฝ่ายจะรู้ว่าไอ้กลิ่นดั่งกล่าวนะมาจากตัวของเธอ

“แล้วคุณหนูจะทานอะไรมัยคะ…เดี๋ยวป้าเตรียมให้” ป้าศรีเอยร้องถาม…ขณะที่เด็กสาวขึ้นไปบนห้องซึ่งมายก็หันมาเอยตอบอย่างไม่ต้องคิด  “ไม่ละคะ…มายทานมาแล้วจากด้านนอก ”

เด็กสาวตอบพร้อมกับปิดประตูห้อง ร่างของเด็กสาวที่ยืนพิงประตู..และถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ดวงตาที่
เมอลอยก่อนจะหวนนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่.. โดยที่แม้แต่ตัวของเธอเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะร่านได้ขนาดนี้..ใบหน้าที่ระเรือแดงพร้อมกับนิ้วมือที่ยกขึ้นมาแตะที่เรียวปากของตัวเอง…

เมื่อประมาณ2 -3ชั่วโมงก่อนหน้านี้….

“พอรึยังจ๊ะ…” เสียงของคนจรที่เอยถาม ร่างของเด็กสาวที่นั่งคุกเข่า..และเปียกชุ่มด้วยของเหลว..ที่อีกฝ่ายได้ฉีดใส่จนชุ่ม…เด็กสาวที่หลับตาพริ้มก็ค่อยกลืนน้ำที่มีรสชาติเค็มๆลงคอ ก่อนที่ลืมตาและตอบด้วยรอยยิ้ม…

“อือ….คะ”

“งั้นเรามาสนุกกันต่อเลยดีกว่านะ….ลองขึ้นมาขย่มควยหน่อยสิจ๊ะ…”คนจร 1 ใน 2 คนเอย ซึ่งมันเองก็อยากรู้ว่ารสชาติการขย่มของเด็กสาวเป็นอย่างไรหลังจากที่มันได้เห็น สุเวชเพื่อนของมันได้ถึงกับร้องครางมาแล้ว…

ร่างของมันที่ค่อยๆลงนอนที่พื้นหญ้า ซึ่งวรินดาที่ได้ยินก็ยิ้มหวาน…พร้อมกับคลานเข้าไปหา…ก่อนจะทำตามที่คนจรนั้นร้องขอโดยการที่หล่อนขึ้นคร่อมบนร่างของมันสะโพกกลมขาวๆ ของหล่อนที่ค่อยๆกดลงรับควยเข้ามา

เสียงของวรินดาที่เอยร้อง…ก่อนที่หล่อนก็ค่อยๆเริ่มขยับขยับร่อนด้วยท่วงท่าและลีลาที่เชี่ยวชาญซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับรนู้ซึ้งว่าทำไมเพื่อนของมันก่อนหน้านี้ถึงได้เอยร้อง….ประสานเสียงครางของเด็กสาวเลยทีเดียว..

“เย็ด…อีหนู…..ขย่มหีได้มันควยจริงเลย…”คนจรที่ถูกกระทำเอยร้อง …ร่างของเด็กสาวที่ยังเปียกชุ่มก็ค่อยขยับไปมาอย่างไม่หยุดเสียงหล่อนที่เอยร้องอย่างไม่ขาดสาย…คนจรอีกคนที่ยืนอยู่ข้างก็กลืนน้ำลายอย่างดัง ก่อนจะขยับเข้ามาหาเด็กสาว…

“ไงลุงก็ขอร่วมฟัดเราหน่อยละ…” คนจรอีกคนเอยพร้อมกับโอบเด็กสาวจากด้านหลัง มือที่หยาบหนาที่เข้าขยำนมที่อวบอั๋นคัพB ของหล่อน…วรินดาที่หันไปมองก็ยิ้มและเอยตอบ “ได้สิคะ..ตอนนี้มายสู้ไหวแล้วคะ”

หล่อนที่หันไปเอยพร้อมรับริมฝีปากของคนจรที่เอยขออย่างแลกลิ้น….โดยที่เธอยังคงขย่มควยอย่างช้าๆ…ซึ่งกลายเป็นว่าเด็กสาวกำลังรับศึกทั้ง 2 ด้านเมื่อชายคนที่เธอขย่มควยนั้น ได้ลุกขึ้นนั่งและโน้มหน้าลงมาสนุกกับเต้านมของเธอ…ขณะที่คนที่เธอแลกจูบอยู่นั้นก็ค่อยๆผละและไล่เลียตามแก้มและซอกคอของเธอ…..

“อือออ…..อ็าาา….อย่ากัดและดูดแรงสิคะ…เดี๋ยวหัวนมหนูดำหมด..”มายเอยร้อง…เมื่อคนจรคนที่เธอขย่มควยนั้นก้มลงดูดขบกัดที่เต้านมของเธอจนทำให้เด็กสาวเอยร้อง….ซึ่งคำพูดของหล่อนก็ทำให้คนจรทั้ง 2 ที่รุมเธอนั้นถึงกับหัวเราะ…“โธ่อีหนูเป็นกระหรี่…ยังมาเป็นหวงกลัวอะไรอีกเรอะ..”

“อูยยย… ลุงก็….มายนะแค่รับจ็อบเป็นครั้งคราวเองนะคะ…” วรินดาที่เอยอย่างโต้ตอบ…ก่อนที่คนจรที่เริงรักกับเธอจะพยักหน้าบงบอกให้เธอเปลี่ยนท่าทาง…และเอยพูดกับเธอต่อ…

“เหรอ..ครั้งคราวเหรอ…แล้วรับไปกี่ควยแล้วละ…” คนจรคนเดิมถาม…พร้อมกับจับทางท่าของเด็กสาวจากที่ให้เธอขย่มก็ค่อยๆพลิกร่างของเด็กสาวมาอยู่ในท่าหมา…ร่างของเด็กสาวที่คุกเข่าและเบื้องหน้าของหล่อนก็คือควยของคนจรอีกคน…

“อืมม…ให้รวมพวกลุงด้วยใช่มัยคะ..อ็าาาา….” เด็กสาวเอยถามกับก่อนจะกรีดร้อง..เมื่อท่อนเนื้อได้เข้าทิ่มในร่องของเธออีกครั้ง….ร่างอรชรของหล่อนที่ค่อยๆสั่นไหว…

“เออ…ทำไมละ..รึเยอะจนนับไม่ถูกละ..หา…”คนจรคนที่เอยถามแต่แรกเอยตอบ…พร้อมกับตะบั่นสะโพกใส่เธอด้วยความหนักหน่วง…ใบหน้าสลวยของวรินดาที่โบกสะบัดอย่างแดงก่ำ….

“อาาาา….ไม่ใช่คะ..มายแค่โดนไป 6-7 ควยเองคะ…อาาา” เด็กสาวเอยตอบด้วยใบหน้าที่แสดงถึงความเสียวก่อนที่คนจรอีกคนจะจับศีรษะของหญิงสาวขึ้นพร้อมกับป้อนควยเข้าเรียวปากของเธอ….

“แค่ 6-7เองเรอะ….แค่7ควยยังฟิตอยู่นี่ก็..ไม่เลวนี่อีกหน่อยเดี๋ยวก็โดนเป็น10 เชื่อลุงเถอะ…อึบ..” คนจรคนนั้นเอยพร้อมกับยังโถมแรงกระแทกใส่เด็กสาวอย่างไม่หยุด…

“อือออ…อือออ…” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องอยู่ในลำคอ อันเนื่องมาจากมีท่อนเนื้อคาปากของเธออยู่….วรินดาที่เอยร้องอย่างระงมก่อนที่ หล่อนจะสะดุ้งและเสียวซ่าน….อีกครั้งกับไอร้อนระลอกใหม่ได้ราดรดภายในช่องคลอดของเธอ…..

“อ็าาาาาา…อาาาา….”เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องขึ้น…ใบหน้าที่ระเรือที่สะบัดเล็กน้อย…ก่อนที่ควยที่เธออมก็ช่วยพ่นน้ำเข้าราดรดที่แก้มและใบหน้าของเด็กสาว…เสียงหอบของมายที่เอยอย่างเหนื่อยหอบแน่นอนว่าเหล่าคนจรที่ยืนอยู่ตรงหน่าเธอนั้นก็ได้แสยะยิ้ม….

“อือออ……” วรินดาที่เอยครางขึ้นเมื่อ คนจรที่ยืนอยู่ตรงหน้าก็ได้ใช้ควยที่เพิ่งพ่นน้ำรักเข้าที่ใบหน้าของเธอมาถูไถละเลงน้ำกามให้ทั่วใบหน้าที่สลวย ก่อนจะดันท่อนเนื้อเข้าไปเรียวปากของหล่อนเพื่อให้เธอทำความสะอาดให้
ซึ่งคนจรอีกคนที่เย็ดเธอนั้นก็ผละออกและเดินอ้อมพร้อมกับยัดควยเข้าไปในปากของเด็กสาวเช่นกัน….

“อืออออ….อือออ….” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องในลำคอ ริมฝีปากที่คับแน่นด้วยควย 2ท่อนที่สอดเข้ามา…หญิงสาวที่ค่อยๆเปลี่ยนท่าทางจากคุกเข่าโก่งตูดในท่าหมา..ก้ค่อยๆนั่งคุกเข่าธรรมดา…อยู่ตรงระหว่างกลางของชายทั้ง 2….เรียวปากที่ค่อยๆสลับหันไปดูดควยท่อนนั้นท่อนนั้นที…โดยที่มือทั้ง 2 ก็ช่วยชักในยามที่ท่อนนั้นไม่ได้ถูกเรียวปากของเธออม…..

“เอ้า….นังหนูอยากโดนท่าไหน..บอกมาสิ…” คนจร 1 ใน 2 ที่กำลังถูกเด็กสาวอมควยและก็เป็นคนเดียวกับที่พ่นน้ำกามใส่หน้าของเธอ….วรินดาที่ถูกถามก็หน้าแดงและเอยตอบอย่างอายๆ….

“ยังจะเล่นหนูอีกเหรอคะเนี่ย…เฮ้อ.เอาเถอะคะ…ท่าไหนก็ได้คะ มายรับได้ทุกท่าอยู่แล้วละคะ…” มายที่เอยตอบด้วยรอยยิ้มซึ่งก็ทำให้คนจร ทั้ง 2 ที่ฟังคำตอบนิ่งครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะแสยะยิ้มออก….

“ได้ทุกท่าเหรอ?…งั้นถ้าพวกลุงขอเล่นตูดหนูจะได้รึเปล่าละ….”คนจรที่แสยะยิ้มก็เอยถามต่อ ซึ่งก็ทำให้วรินดานิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะยิ้มหวานและตอบ “ได้คะ….แต่พวกลุงนะเล่นมายพร้อมกันทั้ง 2รูเลยดีกว่าคะ…”

มายที่เอยตอบด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวานยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามของพวกนี้ไปอีก….

“อาาาาา…..” เสียงใสๆของมายที่เอยร้องร่างของหล่อนที่คร่อมขย่มบนควยของคนจรคนเดิมที่เย็ดอัดหีของเธอไปเมื่อครู่ส่วนคนที่เธออมจนแตกนั้นก็จับควยที่แข็งโด่เตรียมอัดทางตูดของเธอ….ร่างอรชรของเด็กสาวที่ค่อยๆก้มโก่งสะโพก พร้อมกับใช้มือ…เอื้อมแหวกแก้มก้นเพื่อเชื้อเชิญควยอีกท่อนที่กำลังเตรียมพร้อม..จะอัดเธอ..

“เชิญคะ….” มายที่เอยเสียงสั่นๆอย่างร่านๆ…ลมหายใจที่พ่นแรง ก่อนที่หล่อนจะสยิว…กับควยที่เข้าถูไถและค่อยๆเริ่มสอดเข้าทางประตูหลัง… “ โทษฐานที่ไม่บอกพวกลุงก่อนเดี๋ยวจะเล่นให้ตูดบานเลย…”

คำพูดของคนจรที่ทำให้วรินดายิ้ม “ก็เอาสิคะ….ถ้าพวกลุงทำทั้งหีทั้งตูดมายบานได้ก็ทำเลยคะ..”

เด็กสาวเอยตอบด้วยความร่านเต็มที่…ก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งและเอยร้องเมื่อท่อนเนื้อเข้าเสียบจนมิดด้ามซึ่งคนที่กระทำหล่อนก็รับคำท้าของเด็กสาว…

”ได้เลยร่านดีนัก..จะเย็ดให้ทั้งบานตามที่ขอเลย…”คนจรเอยก่อนที่เด็กสาวจะเอยร้องเมื่อท่อนเนื้อทั้ง 2ค่อยขยับอย่างเป้นจังหวะสร้างความสยิวและเสียวซ่านให้แก่เธอจนเหลือล้น….ขณะที่สุเวชและลุงสมที่มองก็ถึงอึ้งซึ่งคนที่อึ้งมากที่สุดคือลุงสมเพราะไม่รู้ว่าคุณหนูของตนจะร่านขนาดนี้…

ร่างอันขาวนวลที่อยู่ประกบด้วยร่างอันสกปรกของชายคนจรจัดทั้ง 2  ที่แนบชิดร่างอันอวบอึ๋มของเธอซึ่งเด็กสาวนั้นก็เอยครางไม่เป็นศัพท์….กับท่อนเนื้อที่ต่างค่อยสลับกันขยับกระแทกใส่ทั้งรูหน้ารูหลังของเธอ…

ใบหน้าของวรินดาที่แดงก่ำและเอยร้องด้วยรอยยิ้มอย่างเสียวซ่าน….มือของหล่อนที่เข้าคล้องคอก็ค่อยๆกอดอีกฝ่ายอย่างแน่นขนัด….ซึ่งหล่อนก็ได้ลิ้มรสควยทั้ง 2 ที่ทิ่มแทง เข้าใส่ร่วมเกือบ 30 นาที ก่อนที่เสียงกรีดร้องของเธอจะดังขึ้น กับไอร้อนที่ระลอกที่ 3ของคน ทั้ง 2 ที่ฉีดใส่เข้าท้องของเธอ แน่นอนว่าตัวของวรินดานั้นก็ถึงกับอ่อนระทวยเอยครางด้วยความเหนื่อย…

แต่หล่อนก็ไม่ได้หยุดพักให้หายเหนื่อยเลย….เพราะลุงสมกับสุเวชก็ต่างเข้ามา…สนุกกับเธออีกคนละรอบ…อย่างหลากหลายลีลา….ก่อนจะอัดน้ำกามใส่ท้องของเธออีกคนละครั้ง….แต่กว่าจะเสร็จนี่มายก็กรี๊ดไปหลายรอบเลยคะ….โดยที่คืนนี้ก็กลายเป็นคืนทั้งเสียวและสุขสมมากที่สุดอีก 1 คืน….


เสียงน้ำจากฝักบัวที่ราดรดที่ร่างอันอวบอึ๋มของวรินดา หล่อนที่หลับตาพริ้มที่นึกถึงเกมสวาทที่เกิดขึ้น..ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำด้วยท่าทางที่กระโพกระเพ…และลงนอนบนเตียงในสภาพที่อยู่ในเสื้อคลุม…ซึ่งดวงตาของหล่อนก็ค่อยๆข่มหลับลงเพื่อพักผ่อนอย่างเป็นตาย…หลังจากที่คืนนี้ผ่านอะไรมามากมาย…

รุ่งเช้า….เด็กสาวที่อยู่บนเตียงก็เอยครางอยู่ในลำคออย่างรู้สึกเสียวซ่านเมื่อหล่อนรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังถูกใครซุกไซซอกคอ…ก่อนที่ดวงตาของหล่อนจะลืมขึ้นซึ่งเธอก็ตกใจ…เมื่อลุงสมคนสวนของเธอคร่อมร่างของเธออยู่…

แน่นอนว่าดวงตาของหล่อนก็เหลือบเห็นลำกล่องที่แข็งโด่…

“ลุงสม…” เธอเอยอย่างตกใจ…. ซึ่งอีกฝ่ายก็ยิ้ม…“ครับคุณหนู…..”

“จะ…ทำอะไรนะคะ..ลุงสม…” เธอเอยถามทั้งๆที่เธอก็รู้อยู่เต็มอก..…

“ผมกะจะมาปลุกคุณหนูนะครับ..พอดีเห็นสภาพของคุณหนูเลย…..” ลุงสมเอยซึ่งที่จริงมันนะก็แวบจะมาดูเธอ เพราะที่จริงแล้ววันนี้ไม่ต้องปลุกเธอก็ได้….เพราะหล่อนไม่มีเรียน…

“เลยมีอารมณ์อยากจะเย็ดมายใช่มัยละคะ…” เธอเอยตอบแทน…แน่นอนว่าคนสวนของเธอหัวเราะแห้งๆ…ซึ่งตัวของวรินดาก็ถอนหายใจ….ถึงแม้เธออยากจะตอบว่า “ไม่ได้” เพราะเธอเองก็ยังระบมกับเมื่อคืนที่โดนกระแทกไปไม่รู้กี่ทีอยู่เลย…

แต่เมื่อเห็นเจ้าน้องชายตัวยาวของแกพยักหัวชวนเธอ…ก็ทำให้เธออดไม่ได้…..

“แล้วป้าศรีละคะ….” เธอเอยถามเพื่อความปลอดภัย…. แน่นอนว่าเจ้าคนสวนตัวดีของเธอไม่เห็นว่าคุณหนูของเขาปฏิเสธก็เอยตอบทันที… “ออกไปซื้อกับข้าวนะครับ…อีกสัก 20นาทีคงกลับ..”
พออีกฝ่ายตอบ….ก็เลยทำให้เด็กสาวเดาได้ไม่ยาก “อ้อ..เพราะแบบนี้เลยแวบมาหามายสินะ..”

เด็กสาวเอยอย่างเหนื่อยใจสายตาที่มองชายที่อายุมากกว่าเธอแน่นอนว่ามายยังไม่ทันอนุญาตลุงสมก็ถือว่าการที่เธอไม่ปฏิเสธก็ถือว่าตกลง…ร่างของที่คร่อมร่างของหล่อนก็ก้มลงสัมผัสกับเรียวปากของเด็กสาวทันที…

แน่นอนว่าวรินดาก็ตกใจเพียงเล็กน้อย…และเธอก็ยอมรับรสจูบของชายวัยเกือบ 50…ริมฝีปากที่สัมผัสพร้อมกับลิ้นที่ค่อยสอดสัมผัสกับลิ้นของเธอในปาก…ทำให้เธอนั้นก็ค่อยๆเคลิม…ใบหน้าที่เริ่มแดงระเรือ…

“ลุงสมอะ…มายยังไม่ได้บอกซักหน่อยนะว่า…จะยอมให้ลุงเย็ดนะ..” วรินดาเอยโอดและทุบลุงสมไป 1 ทีหลังจากที่อีกฝ่ายผละริมฝีปากออก “แต่หนูมายก็ไม่ปฏิเสธลุงไม่ใช่รึไง..”

ลุงสมตอบ…แน่นอนว่าทำให้มายถึงกับหน้าแดง…มือที่หยาบของมันก็ค่อยลูบที่แก้มและประทับริมฝีปากอีกครั้ง..ร่างของทั้ง 2 ก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงและริมฝีปากซุกไซตามร่างของหญิงด้วยไฟสวาทที่ลุกโชก….

“ลุงนะชอบกลิ่นตัวของหนูมายมากเลยรู้มัยมันทั้งหอม…และหวาน..” ลุงสมเอยพร้อมกับก้มลงดูดเลียหัวนมของเด็กสาว….”อือ….งั้นเหรอคะ…”

มายที่เอยตอบพร้อมกับขนลุกซู่ด้วยความเสียวเมื่อลิ้นของชายวัยเกือบ 50 ค่อยๆลากต่ำลงเรื่อยๆ…ก่อนที่มือของเขาจะจับยกเรียวขาของวรินดาขึ้นเพื่อให้เห็นร่องสวาทของเธออย่างเต็มตา….

ร่องสวาทที่เพิ่งผ่านเกมสวาทมาค่อนข้างมากมาย…โดยเฉพาะเมื่อคืนซึ่งร่องนั้นก็มีสภาพอ้าออกนิดๆรวมทั้งยังระบมนิดหน่อยอยู่…ริมฝีปากที่เข้าประกบและเลียร่องรักของเธอจนทำให้เด็กสาวเอยคราง…

ลิ้นที่ค่อยตวัดไปโดนปุ่มเสียวของหล่อน…บางก็สอดลิ้นแหย่ไปในร่อง…รึขบดูด..แน่นอนว่ามายก็เอยร้องและแอ่นโคกบดรับริมฝีปาก…ที่สร้างความสยิวให้เธอ…จนกระทั้งร่างของเธอกระตุกและเอยร้องอย่างจุดหมาย

“ลุงสมคะ…เย็ดมายเถอะคะ…” เธอเอยขออย่างหอบเหนื่อย….ใบหน้าที่แดงระเรือกับไฟสวาทในร่างที่ไม่สามารถจะควบคุมได้แล้ว…แน่นอนว่าอีกฝ่ายที่เงยหน้าขึ้นก็ยิ้ม….และลุกขึ้นคร่อมเตรียมสอดท่อนเนื้อทันที

มายที่มองก่อนจะสะดุ้งและเอยร้องเล็กน้อย…กับท่อนยาวที่มุดเข้าไปในร่องของเธอ…

“อืมมม…อือมมม…”ลุงสมเอยร้องอย่างกัดฟันพร้อมกับโถมแรงใส่เด็กสาวอย่างหนักหน่วง…ซึ่งวรินดาก็เอยครางอย่างระงมก่อนมือของเธอจะเข้าคล้องคอและเอย…

“อย่ารีบแบบนี้สิ…เดี๋ยวมายเสียวตายกันพอดีคะ..”เธอเอยอย่างตะกุกตะกัก..พร้อมกับเอยคราง…ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่คิดจะลดจังหวะลงแม้แต่น้อย…”ไม่ได้หรอกหนูมาย…เวลามันมีจำกัดนะ…”

ลุงสมเอย…และก้มลงจูบเรียวปากของเธออย่างดูดดื่มซึ่งช่วงล่างยังคงกระแทกใส่ร่องของเธอ…จนเตียงสั่นไปหมด….มายที่แลกลิ้นกับคนสวนอย่างไม่ถือตัว….ก่อนที่จะผละออกและเอยอย่างกรีดร้องพร้อมๆกับลุงสม..

“อัค….” ลุงสมเอยพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อจนมิด….สายธารอุ่นๆที่ค่อยฉีดใส่เป็นระลอกๆ….ซึ่งวรินดาก็ถึงกับกรีดร้องอย่างสุขสม…”เป็นไงบ้างละหนูมาย..”

คนสวนของหล่อนเอยถามด้วยลมหายใจที่หอบเหนื่อย…เด็กสาวที่หน้าระเรือ..ที่ก็หอบเช่นกันก็ตอบ..
“ก็มีความสุขสิคะ…ถามได้ลุงสม..” เด็กสาวเอยซึ่งเธอก็ยังรู้สึกเสียวซ่านและสั่นสะท้านไปทั่วร่างอยู่..

“งั้นลุงขอเย็ดต่อเลยนะ…” ลุงสมเอยซึ่งเขายังคงมันส์และเริ่มติดลม…

“หา…เดี๋ยวคะ..ถ้าอีกเกมเดี๋ยวป้าศรี…ก็จับได้หรอกคะ…”เด็กสาวเอยกล่าวอย่าหน้าตาตื่นเล็กน้อย เพราะแน่นอนเพราะเกมเมื่อครู่ก็เกือบ10 –15 นาที ขืนเล่นกันต่อเกิดป้าศรีขึ้นมาเจอตัวของมายไม่จบเหรอ…

ลุงสมที่ฟังก็ถึงกับหน้านิ่วอย่างครุ่นคิดเพราะมันอย่างที่เด็กสาวว่า…วรินดาที่นอนอย่างหอบๆ..รอคำตอบจากลุงแก…ก่อนที่เธอจะเหลือบมองไปทางห้องน้ำ แน่นอนว่าริมฝีปากของเธอก็ยิ้ม…และ…

“อย่าใจร้อนซิ…ลุงสมก็..”เด็กสาวเอย ก่อนที่ร่างอันบอกบางแสนอวบของเธอจะถูกดึงเข้ามากอดรัด…ภายในห้องน้ำ…แน่นอนว่าประตูห้องน้ำลงกรล็อคเรียบร้อยแล้ว… “ก็หนูมายมั่วแต่เดินช้านี่…ไม่ทันใจลุงรู้มัย”

“.ก็มายยังระบมกับการโดนเพื่อนลุงสมลงแขกเมื่อคืนอยู่นี่คะ…” เด็กสาวเอยตอบร่างอันเปลือยเปล่าที่อยู่ในอ้อมแขนของคนสวนของเธอ…ดวงตาและใบหน้าของมายที่กระตุ้นอีกฝ่ายไม่น้อย..

“ก็หนูมายเล่นร่านแบบนั้นไม่โดนกระแทกทั้งคืน…ก็บุญแล้วนะ…” คำพูดของลุงสมที่ทำให้เธอเสียววาบ ใช่เมื่อคิดถึงลีลาของคนจรพวกนั้น..ถ้าขืนเมื่อคืนโดนทั้งคืนเฮ้อ..ได้คลานกลับบ้านแน่ แค่นี้ก็เกือบเดินขาถ่างแล้วนะ

“ก็ลุงสมแหละไม่มีเอยห้ามเลยแถมบอกมาได้ว่ามายเป็นกระหรี่…”เธอเอยกลับเริ่มมีอารมณ์งอนๆ..ซึ่งมือของลุงสมก็ค่อยๆลูบไล้แผ่นหลังขาวๆ ก่อนจะสัมผัสที่แก้มก้นจนทำให้หล่อนสยิวและเอยตอบ…

“ก็หนูมายบอกลุงเองไม่ใช่เหรอ..ครับว่าจะเป็นกระหรี่ของลุงนะ…”ลุงสมเอย..ขณะที่วรินดาก็เอยครางอย่างเบาๆกับมือที่ค่อยๆลูบคลำ…ที่ก้นของเธอ…

“อือ…ถึงอย่างงั้นก็เถอะ….” มายเอยตอบ…พร้อมกับเอยอย่างสยิว..นิ้วที่ค่อยๆลูบที่ร่องเธอจากด้านหลัง..

และแล้ว…

“อ็า…..อา….อา….” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องร่างที่ชุ่มไปด้วยน้ำจากฝักบัวที่ราดรด…บนตัวของเธอ ซึ่งวรินดาที่ยืนหันหน้าเข้าหากำแพง ก็ต้องทนรับแรงโถมที่เข้ากระแทกจากด้านหลัง…ใบหน้าสลวยที่แดงก่ำ…ดวงตาที่พริ้มด้วยความเสียว…มุมปากที่มีน้ำลายเยิ้มออกมาเล็กน้อย…

ท่อนเนื้อที่ยาวก็ค่อยๆสาวออกจนเกือบหลุดและค่อยทิ่มมิดอีกครั้งแน่นอนทุกครั้งที่เสียบแทงเข้าไปใหม่ปลายหัวของมันก็ชนกับมดลูกของเธอทุกครั้ง…ก็เพราะเป็นแบบนี้ที่ทำให้วรินดาติดใจรสสวาทคนสวนของเธอนี่ไง…

“อย่างงั้นแหละคะ…ลุงสม…อ็าาา…อ็าาา…อาา…” วรินดาที่เอยร้อง..ขณะที่สะโพกของเธอก็ยังดังพับๆ..จากท่อนเนื้อที่กระแทกเข้ามา…”อาาาาา….”

วรินดาที่เอยกรีดร้อง ร่างที่สั่นเทาและกระตุกอย่างถึงจุดหมาย ใบหน้าที่ยิ้มระเรืออย่างสุขสม แต่อีกฝ่ายนั้นยังไม่เสร็จด้วยกับเธอแน่นอนว่าลุงสมก็ยิ้มและก็หยุดนิ่งปล่อยให้ร่องของเธอตอดรัดท่อนเนื้อของเขาอย่างตามสบาย

“อือ…อือ…” วรินดาที่เอยครางในลำคอขณะที่หันหน้าแลกลิ้นกับคนสวนของเธอ..ร่างอันขาวนวลที่นั่งอยู่บนตักของอีกฝ่ายที่ซึ่งอยู่กับพื้นห้องน้ำ…ซึ่งช่วงล่างของเธอและเขายังคงติดกันอยู่โดยที่ตั้งแต่เมื่อกี้ถึงตอนนี้ยังไม่ผละออกจากกันเลย….ขณะที่มือของลุงสมก็ลูบคลำร่างของเธอสักพัก…

 ก่อนที่มันจะเอื้อมมือไปหยิบขวดสบู่เหลวเทใส่ร่างอันขาวนวลและใช้มือเข้าละเลงสบู่ดั่งกล่าว…ตามร่างของวรินดาหล่อนที่เอยร้องก่อนจะเรียกร้องกับอีกฝ่าย… “เย็ดมายต่อสิคะ…”เธอเอยซึ่งลุงสมก็เอยตอบ..

“ถ้าอยากนักหนูมายก็ขยับสะโพกเองเลยซิครับ…”เสียงกระซิบของลุงสมก็ทำให้เด็กสาวใบหน้าระเรือและยิ้ม…

”ได้คะ…”เธอเอยมือทั้ง 2ข้างที่เท้าไปด้านหลังของเธอ..และใช้แรงที่เท้าขยับร่างของตัวเองขึ้นลงขย่มท่อนแสนยาวนี่…เสียงกระเส่าของเธอที่เอยดังขึ้น…ขณะที่มือของแกยังคงละเลงสบู่บนร่างของเธออย่างเคล้าคลึงไปทั่ว

วรินดาที่ค่อยขยับสะโพกขย่มตอนั้นอย่างช้าๆและหนักหน่วง..หัวของมันที่เข้าชนกระทุงด้านในสุดทุกครั้งที่ทำให้เธอถึงกับสุขสันต์อย่างมาก…

 “อา…..อา….” ลุงสมที่ค่อยๆ…ซอกไซซอกคอและปล่อยให้เธอขย่มไปอีกสักพัก….ก่อนที่ลุงสมจะเปลี่ยนท่าทาง..ในการร่วมรักกับหล่อนแน่นอน…วรินดาก็ถูกกระทำด้วยท่วงท่าต่างๆ..ซึ่งพื้นห้องน้ำที่เปียกเย็นนั้นไม่ได้เป้นอุปสรรคแต่สร้างความสยิวแปลกใหม่ให้เธออีกต่างหากเมื่อร่างของเธอลงเบียดกับพื้นนั้น….

วรินดากับลุงสมที่ระเริงรักกันจนลืมเวลาเสียไปสนิท….แน่นอนว่าก็มีเรื่องตื่นเต้นจนได้…เมื่อหล่อนกำลังอยู่ในท่าหมาเอา…กับลุงสม…อย่างเมามันกันอยู่…

“คุณหนูอยู่ในห้องน้ำรึเปล่าคะ…” เสียงของป้าศรีที่เข้ามาในห้องของเธอตั้งแต่เมื่อไรไม่มีใครทราบเอยถามดังจากนอกห้องน้ำ…สาวน้อยที่ระเริงสวาทอยู่ก็ถึงกับได้สติและก็หน้าตาตื่นๆพอๆกับตัวผัวของป้าแกที่เล่นสวาทกับเธออยู่….

“อะ..คะ…มีอะไรเหรอคะ” วรินดาที่เอยถามซึ่งเธอก็พยายามบังคับน้ำเสียงให้เป็นปกติมากที่สุด..เธอที่ค่อยๆใช้มือข้างหนึ่งรวบผมที่ยาวที่ทั้งยุ่ง…ไปไว้ด้านหลัง…ลุงสมเองก็มีอาการไม่แพ้กัน..ซึ่งเขาเองก็หยุดบรรเลงสวาท.

“ก็…ไม่เห็นคุณหนูลงมาทานข้าวซะทีคะ…เพิ่งตื่นเหรอคะ..” ป้าศรีที่เอยถาม…ซึ่งเด็กสาวก็เอยตอบทันที
“อ้อ…คะ..เพิ่งตื่นคะเดี๋ยวสักพักจะลงไปทานคะ…”
.
เธอเอยด้วยน้ำเสียงที่แฝงด้วยความตื่นเต้น ซึ่งอีกฝ่ายก็เงียบไป…เล็กน้อย ก่อนเอยถามขึ้นมา..

“เออแล้วตาสมขึ้นมาปลุกคุณหนูรึเปล่าคะ…” คำถามของป้าศรีก็ทำให้ทั้ง 2ชะงักซึ่งเด็กสาวก็เหลือบมองชายที่กำลังสนุกกับเธออยู่ “ไม่นี่คะ….”

เธอเอยอย่างโกหกอย่างจะๆ…เลย…ซึ่งลุงสมก็ก้มลงไปเอยแซวเธออย่างเบาๆ..ด้วยรอยยิ้ม…

”โกหกมันไม่ดีนะหนูมาย..” แน่นอนว่าทำให้หนูมายหันมามองและเอยอย่างแยกเขี้ยวตอบเบาๆเช่นกันว่า..

“รึจะให้บอกว่าเย็ดมายอยู่นี่ละ..” คำพุดของเด็กสาวที่ทำให้ลุงสมนั้นยิ้ม และกอดรัดร่างของเธอใบหน้าของแกที่โน้มเข้าไปจูบและแลกลิ้นกับหล่อน.. ขณะที่ป้าศรีก็เอย…”งั้นก็รีบอาบน้ำแล้วลงมาทานข้าวนะคะ..”

วรินดาที่กำลังตวัดลิ้นสัมผัสกับลิ้นของอีกฝ่ายอย่างเพลินๆ…ก่อนจะผละออกเพื่อจะเอยตอบและนั้นก็ทำให้หล่อนสะดุ้งและเอยร้องทันที..เมื่อ ท่อนเนื้อที่สอดอยู่หลุดออกและถูไถช่องตูดของเธอ…

“คะ….ค่ะ…ว้ายยย…” แน่นอนว่าเสียงร้องของเธอก็ทำใหหญิงสาวสูงวัยเป็นห่วง…

“เกิดอะไรขึ้นเหรอคะหนูมาย…” ป้าศรีเอยถาม…ซึ่งป้าศรีไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้เด็กสาวอยู่ในสภาวะแทบจะร้องไม่ออก…เมื่อทันทีที่เธอเอยร้องเมื่อครู่เจ้าก้านยาวของลุงสมก็มุดเข้าประตูหลังของเธอ…

“ปะ…เปล่าคะ…” วรินดาหรือมายที่เอยอย่างติดๆขัดใบหน้าที่แดงระเรือก็แสดงถึงความรู้สึกเจ็บปวด…มือของเธอที่ตีลำตัวของอีกฝ่ายเบาๆเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นหยุด…แต่ลุงสมก็ดันกลับขยับสะโพกกระแทกเข้าไปอีกทีส่งเจ้ายาวของแกมิดก้นของมายเลยในครั้งที่ 2…

“อ็าาาา…แค่เมื่อครู่….มะ..มีแมลงสาปนะคะ…”มายที่ถึงกับอ้าปากหวอซึ่งเธอก็ระงับไม่ให้เสียงร้องเจ็บปวดดังออกมาก่อนจะตอบป้าศรีต่ออย่างตะกุกตะกัก…ซึ่งลุงสมก็ยิ้ม..และยังคงตะบั่นก้นของมายต่อไปโดยไม่สนใจว่าหล่อนว่าจะเสียวแทบขาดใจแค่ไหน…[เสียวแต่ส่งเสียงไม่ได้ทรมานมากๆ]

“เหรอคะ..งั้นป้าไปก่อนนะคะ…” ป้าศรีเอยและทุกอย่างจะเงียบก่อนเสียงปิดประตูจะดังเป็นการส่งสัญญาณว่าป้าศรีออกจากห้องของเธอไปแล้ว…ถึงทำให้เธอเอยครางได้อีกครั้ง…

“อาา…ลุงสมอะ…ใครอนุญาตให้ลุงเล่นตูดมายคะ…มันเจ็บนะ..และก็เกือบไปแล้วนะคะเนี่ย..” มายที่เอยหันไปต่อว่ากับคนสวนของเธออย่างโกรธๆแน่ละเพราะถ้าเมื่อครู่…พลาดไปมีหวังความแตก..บ้านแตก..เรื่องแดงแน่..ลุงสมที่ได้ยินก็ไม่รู้สึกอะไรนอกจากยิ้ม…

“ก็ตูดของหนูมายน่าล่อมากเลยนี่ลุงเห็นตั้งแต่พวกนั้นมันล่อเมื่อคืนแล้วอยากบ้างนะ…” ลุงสมเอยด้วยรอยยิ้มและไม่ถือสาที่เด็กสาวต่อว่าเพราะแกจงใจแกล้งหล่อนจริงๆนี่นะ…

วรินดาที่เหลือบมองซึ่งเธอก็งอนๆแต่เธอก็งอนไม่นานนักเพราะท่อนเนื้อของแกยังเสียบคาอยู่เลย พอแกขยับสับส่ายก็ทำให้เด็กสาวเสียวซ่านขึ้นจนลืมเรื่องเมื่อครู่…

“อือ..อา…ลุงสมคะทำให้เสร็จไวๆนะคะ…”วรินดาเอย ซึ่งเธอกลัวว่าถ้านานกว่านี้เดี๋ยวป้าศรีก็ขึ้นมาตามอีก
พร้อมกับแหวกแก้มก้นของตัวเอง…ก่อนที่มือของเธอจะถูกลุงสมจับและกระหน่ำท่อนเนื้อตามที่เธอขอ…

เสียงของวรินดาที่เอยระงมในห้องน้ำ…พร้อมกับลีลารักที่ถลาโถมเข้ามาสะโพกของทั้ง2 ที่กระทบกันดัง พับๆ….

“อึกกก….” ลุงสมเอยร้อง..และกระแทกท่อนเนื้อเข้ามิดก้นของเด็กสาว…ซึ่งวรินดาก็หวีดร้อง(แต่ไม่สุดเสียงนะ)และสั่นสะท้าน..กับไอ้ร้อนที่อัดเข้ามา….

“อือ….อือ..” ศรีษะของเด็กสาวที่ฟุบลงกับพื้นและครางอย่างอ่อนระทวย…ขณะที่ลุงสมยังคงคร่อมร่างของเธอ เหมือนกับหมาตัวผู้ก็ค่อยเข้ากอดรัดเรือนร่างของเธออย่างแน่นขนัด..

“ลุงมีความสุขมากเลยนะหนูมาย…” ลุงสมที่เอยในขณะที่เขาค่อยๆผละออกมาจากร่างของเด็กสาว…ซึ่งมายก็ค่อยๆลุกขึ้นนั่งและหันมาเอยตอบ…“คะๆ..ลุงสมนะมีความสุข..แต่มายเกือบแย่แนะคะ..”

เธอเอยโอด ก่อนที่จะจ้องมองและจูบกับแกแลกลิ้นเป็นครั้งสุดท้าย….ส่วน หลังจากนั้นเป็นไงต่อเชิญคาดเดากันเอาเองว่า..เธอจะลงไปทานข้าวไหวมัยเล่นซะอิ่มแบบนี้…

ตอนที่ 7 Sex Toy
…………………………………………………………………………………………………..

“เฮ้อ…..”เสียงของวรินดาที่เอยอย่างถอนหายใจอย่างโล่งอก…เมื่อมองผลตรวจเลือดในมือซึ่งก็บงบอกว่าปกติ

หวัดดีคะ…วรินดา หรือมาย เอง เนี่ยมายเพิ่งจะได้ผลตรวจเลือดที่ ไปตรวจหลังจากที่ได้ไปเป็นกระหรี่จำเป็น…ซัก 2 วันหลังจากนั้นนะคะ ก็แหม โดนคนจรจัดโทรมต่อด้วสยลุงสม วันนั้นพอลงไปทานข้าวเสร็จมายเนี่ยก็หลับเป็นตายเลยก็ระบมนี่คะ…..

ส่วนที่มายไปตรวจเลือดก็เพื่อให้แน่ใจ แหมถึงแม้คนจรจัดจะบอกว่าไม่ได้ไปมั่วสาวเลย แต่มายก็กังวลแหละคะเดี๋ยวนี้นอกจากเอดส์ ยังมีอีกหลายโรคที่เกี่ยวกับทางเพศนะ…ยี้ พูดแล้วสยองเมื่อนึกถึงตอนที่เคยดูวีดีโอสุขศึกษานะคะสมัย ม.ปลาย…..และนี่ก็ผ่านไปเกือบสัปดาห์กว่าๆ…หลังจากที่มายเป็นกระหรี่ให้คนจรจัดกระแทกควยเล่น…(เล่นที่ไหนละ..มายไม่ได้ตั้งใจมีผัวเพิ่มอีก 3 คนสักหน่อย…)

เรื่องสนุกๆในวันนี้เหรอคะ คือว่าคะ…..

“ดูอะไรนะ”  ณัฐวุธ ชายหนุ่มของเธอที่เอยถาม ซึ่งหญิงสาวก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนหันเอยตอบ…

 “ผลตรวจเลือดคะพี่นัท…”  สาวน้อย วัย 20 ที่เอยตอบ ซึ่งนายนัทของเราก็ทำตาปริบๆก่อนจะเอยถาม
“นี่ไม่เชื่อใจพวกพี่ ขนาดไปตรวจเลือดเลยเหรอ…”

“ไม่ใช่คะ…พวกพี่นะมายเชื่อใจ..มายก็แค่ไปตรวจให้แน่ใจนะคะ ว่าไม่ได้เป็นอะไร…” วรินดาที่ตอบ ..ซึ่งชายหนุ่มก็เอยต่ออย่างเข้าใจไปเองว่า.. “อ้อ กลัวคุณพ่อพี่สินะ…”

พี่นัทที่เข้าใจแบบนี้ สำหรับมายก็ดีค่ะ จะให้บอกได้ไงว่ามายแอบไปมีผัวเพิ่ม อีก 3 คนเฮ้อ…สรุปรวมๆแล้วเรานี่ยิ่งกว่านางกากีหรือนางวันทองในวรรคดีนะเนี่ย มีผัวกี่ตัวแล้วเนี่ย 6 แล้ว เผลอแป็บเดียวด้วยเวลาไม่ถึง 2 เดือน

แย่ๆๆ……

“ก็ประมาณแหละคะ พี่นัท แล้วพี่นัทมาหามายถึงห้องมีอะไรเหรอคะ…” สาวน้อยที่เอยถามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชายหนุ่มของเธอ ก็ค่อยๆเดินเข้ามา มาย แค่มองตาก็รู้แล้วคะ ว่าเค้ามาทำไม โดยไม่ต้องเอยตอบ อดอยากไปเกือบ 2 อาทิตย์ได้มัง..สำหรับผู้ชายคนแรกของมาย…

“อือออ….” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องอยู่ในลำคอ ร่างของเขาที่ค่อยๆขยับดันจนร่างของหญิงสาวชิดติดกำแพง ริมฝีปากของเจ้าหล่อนขยับรับเรียวปากของชายหนุ่มอย่างดูดดื่ม ลิ้นของทั้ง 2 ฝ่ายที่ตวัดตอบโต้ไปมา…ณัฐวุธที่ค่อยๆใช่มือเข้าโอบกอดที่สะโพกของหล่อน…ส่วนอีกข้างยังคงประคองที่ศีรษะของเธอเอาไว้..

“อือ….อืออ…” วรินดาที่เอยครางดังขึ้นทีละนิด จากจูบ ชายหนุ่มก็เปลี่ยนมาเป็นไซซอกที่ซอกคอซึ่งก็ทำให้สาวน้อยของเราเคลิ้ม…..มือที่ประคองที่สะโพกก็ค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นลูบคล่ำที่ส่วนโค้งกลมของบันท้าย..ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงข่สั้นเพื่อปลุกอารมณ์ของหล่อนมากกว่านี้…

แน่นอนว่าได้ผลเสียงครางของมายก็ค่อยดังและสะดุ้งหน่อยๆกับนิ้วที่ลูบเน้นหนักที่บริเวณนั้นของเธอ…

“อือ…พี่นัทคะ..อย่างงั้นแหละคะ…” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องขึ้น…อย่างเสียวซ่านเมื่อนิ้วมือของคนรักของเะอจากลูบก็ค่อยแหย่ล้วงผ่านกางเกงในของหล่อนเข้าไปสัมผัสส่วนนั้นของหล่อน…ซึ่งตอนนี้ก็ชุ่มพอควร..

“อือ…นี่ตอนพี่ไม่อยู่นี่คงเย็ดกับพ่อพี่มันส์เลยสิท่า…”ชายหนุ่มไซซอกคอก็เอยถามอย่างอยากรู้…..ซึ่งวรินดาก็หันมาสบสายตาและเอยตอบ ด้วยใบหน้าที่ระเรือ…“แหมก็ไม่ขนาดนั้นหรอกคะ…ก็แค่นานๆครั้งคะ”

วรินดาที่เอยตอบ แน่นอนว่าเค้าก็ไม่เอยถามต่อ….แต่เอยเตื่อนอย่างเป็นห่วง…

“ระวังแม่พี่จับได้สักวันนะ….” ชายหนุ่มเอยแน่นอนว่าเขาก็เป็นห่วงเรื่องนี้…ถึงแม้เขาเองก็รู้นิสัยพ่อเลี้ยงของเขาว่า หื่น…และชอบออกเที่ยว..ซึ่งเมื่อก่อนก็มีการทะเลาะกันบ้างเรื่องไปเที่ยวกลางคืน แต่ตอนนี้หลังจากที่พ่อเลี้ยงเขา (ลุงสม)ติดหนูมายงอมแงม…ก็ไม่มีการหนีเที่ยวและเรื่องทะเลาะกันอีกแต่หากป้าศรีแม่ของเขาจับได้คงเรื่องยาวแน่ๆ….

“นี่…พี่นัทคะไม่นึกหวงมายหรือหึงมายบ้างรึไงคะ…” หญิงสาวที่ผละออกจากร่างของเขาอย่างเล็กน้อยก็เอยถามอย่างสงสัย ซึ่งชายหนุ่มก็ชะงักก่อนจะยิ้ม…”ก็มีบ้างนะ…แต่ถ้าบางครั้งมายเองอยากสนุกพี่เองก็ห้ามไม่ได้จริงมัยละ…พี่ก็ได้แต่ร้องขอให้มายรักพี่คนเดียว…นอกนั้นเป็นของเล่นของมายพี่ก็โอเคแล้วละ…”

“ฮึ…พูดซะดีเลยนะคะ…ทำยังกับว่ามายเป็นฝ่ายชอบหาของเล่นเพิ่มนักแนะ พี่นัทนั้นแหละที่ทำให้มายชอบเรื่องพวกนี้” หญิงสาวที่เอยตอบ เค้าด้วยน้ำเสียงใสๆแจ๋วๆ..ซึ่งก็ทำให้เค้ายิ้มกับความน่ารักของเธอ…

“จ้าๆ…..ก็เพราะแบบนี้ไงถึงหวงมากไม่ได้ เดี๋ยวมายก็ต้องโทษพี่แบบนี้…” ณัฐวุธที่เอย ซึ่งหญิงสาวก็ยิ้มหวานและเอยตอบ “ดีมากคะที่รู้ตัว…”

เธอเอยก่อนที่ ทั้ง 2 จะจ้องมองกันก่อนจะจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง….และเสื้อผ้าของหล่อนและเขาที่ค่อยๆถูกถอดออกจนหมด…ก่อนที่ร่างของชายหนุ่มจะนอนหงายอยู่บนเตียงโดยที่ท่อนบนของเขายังคงสวมเสื้ออยู่มีแต่ท่อนล่างเท่านั้นที่เปลือย…โดยที่เขาก็ปล่อยให้สาวน้อยของเขาเป็นฝ่ายกระทำ ร่างอรชรของวรินดาที่คร่อมอยู่บนร่างของเขา ใบหน้าที่ก้มลง มือของหล่อนที่ถลกเสื้อของเขาขึ้นและใช้ริมฝีปากสัมผัสไล่เลียตามกล้ามเนื้อของเขาและหัวนมของชายหนุ่ม และไล่ลงมาข้างล่างอย่างเรื่อยๆ…

ก่อนที่จะใช้ปากกับเจ้าโลกที่ใหญ่และยาว..แต่ไม่ยาวเท่าก้านยาวของลุงสมพ่อเลี้ยงของเขาก็ตาม….แต่ความใหญ่ก็ทำให้เรียวปากของเธอนั้นดูเล็กไปเลยเมื่อมันพองแข็งสุด…สายตาของนัทที่มองดูเด็กสาวที่กำลังอมของเขาด้วยสายตาที่มีความสุข สาวสวยระดับดาวคณะ…

“จริงสิ…พี่มีของให้มายด้วยนะ..” ชายหนุ่มที่เอยขึ้นพร้อมกับเอียวตัวไปหยิบถุงที่เขาเอามาด้วย….แต่สาวน้อยเราไม่ทันสังเกตุเห็น..ซึ่งก็ทำให้เด็กสาวผละออกจากเจ้าท่อนเนื้อหันมามองก่อนใบหน้าจะแดงระเรือและเอยร้อง

“นี่มันอะไรคะเนี่ย….” เสียงของหล่อนที่เอยร้องก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้ม… “ไม่รู้เหรอ …ก็ของเทียมไง..”
นัทเอยกับของในมือที่เป็นแท่งปลอมยาวและใหญ่….

“รู้นะรู้คะ…แต่..เล่นหาซะอันพอๆกับของพี่นัทเลยแบบนี้เดี๋ยวของมายหลวมแย่เลย…” เด็กสาวเอยอย่างออมแอมๆ ใบหน้าระเรือ ….ชายหนุ่มที่หัวเราะ.. “พี่ซื้อมา 3 อันเราก็เลือกใช้เอาเองละกันนะ…แต่มายชอบของใหญ่ๆไม่ใช่รึไงละ..”

แน่นอนว่าพอชายหนุ่มพูดจบมือของเด็กสาวก็ทุบทันที…

“บ้าสิ….” เธอเอยและทุบด้วยหน้าแดงๆก่อนจะชะงักเมื่อเขายื่นของปลอมมาแตะริมฝีปากของเธอ…

“ไหนๆก็ไหนๆแล้ว…ลองใช้เลยดีกว่านะ…ช่วยอมไอ้นี่ทีสิมาย…”หน้าสลวยของมายที่แดง…ก่อนที่หล่อนจะยอมเลียแท่งปลอมอย่างว่าง่าย..จนแท่งใหญ่นั้นชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธอ..ซึ่งเธอก็รู้สึกแปลกๆเวลาเลียแท่งนั้น ก็แหงละ…ทุกทีเลียแต่แท่งแข็งๆอุ่นๆ พอมาเลียนี่ที่แข็งแต่เย็นแถมไม่พองตามเลยรู้สึกแปลกๆ….

ร่างของหญิงสาวที่ถูกอุ้มในนอนหงายทับร่างของเขาขาทั้ง 2ที่ถ่างออกจนสุด…ใบหน้าของหล่อนที่แดงระเรือและหอบเหนื่อยจ้องมองแท่งเนื้อท่อนโตที่อยู่ในมือของเขาที่หมายเตรียมจะสอดเข้ามาในร่องของหล่อน..

“พี่นัทคะ..สอดไอ้นัทเข้ามาเถอะคะ..”วรินดาที่เอยขอด้วยอารมณ์ที่พลุงพล่าน…แน่นอนว่าคำพูดหวานๆของเธอทำให้เขายิ้ม…และเอยถาม ”จะเอาอันไหนละของพี่รึไอ้นี่…”

เค้าเอยพร้อมกับใช้แท่งปลอมถูร่องจนทำให้หล่อนเอยคราง…”อันไหนก็ได้คะยัดเข้ามาเถอะคะ..”

ณัฐวุธที่ฉีกยิ้มขณะที่เจ้าหล่อนก็ใช้นิ้วถ่างอ้าร่องของเธอ..ใบหน้าสลวยที่มีปฏิกริยาอย่างสะดุ้งเมื่อเจ้าแท่งนั้นสอดเข้ามา…“อาาาาาาาา…”


เสียงของวรินดาที่เอยด้วยใบหน้าสะบัดไปมาด้วยความเสียว…ซึ่งชายหนุ่มที่ถูกหล่อนนอนทับอยู่ก็ยิ้มไมาหุบมือของเค้าอีกข้างที่ลูบคลำเต้านมที่แสนอวบของหล่อนส่วนอีกข้างืที่จับแท่งเนื้องนั้นค่อยสาวเข้า-ออก..ซึ่งหญิงสาวที่บนร่างของเค้าก็สะดุ้งและสั่นสะท้าน…

“อาาา…พี่นัทคะ…อาาา.”มายที่เอยครางอย่างสุขสันต์…ก่อนที่เขาจะเพิ่มความเสียวให้แก่เจ้าหล่อน ด้วยการกดปุ่มต้องแท่งเนื้อนั้นซึ่งก็ทำให้เธอแทบคลั่งทันที เมื่อส่วนปลายของแท่งเนื้ออยู่ในร่องของเธอเกิดขยับหมุน…แท่งเนื้อขนาดพอๆกับของเขาที่ค่อยหมุนวน….

วรินดาที่เอยร้องอย่างไม่หยุด ร่างที่สั่นและแทบสำลักด้วยความเสียว..แค่ไอ้แท่งเนื้อหมุนนั้นก็ทำให้เธอแทบคลั่งอยู่แล้ว ดันเจอนิ้วมือของชายหนุ่มบดขยี้..ปุ่มเสียว ยิ่งทำให้เธอไปกันใหญ่ ซึ่งไม่ถึง 5 นาทีสาวเจ้าก็ถึงจุดหมาย

“อะ..อาาาาาา…”วรินดาที่กรีดร้อง…สายธารใส่ที่พุ่งออกมา..ร่างอรชรที่กระตุก…ชายหนุ่มที่เห็นดั่งนั้นก็ยิ้มและกอดรัดร่างของหล่อนอย่างแน่นขนัด.. “ อะไร…แค่นี้ก็ถึงสวรรค์แล้วเหรอ?….มาย..”

“อืออ….” วรินดาที่เอยตอบอย่างอ่อนเพลีย ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มนั้นยิ้ม..ก่อนที่เค้าจะยื่นหน้าไปใกล้และสัมผัสริมฝีปากของเธออย่างแผ่วเบา….และดูดดื่ม..

“เอาละ…พี่จะจัดการเราละนะ..ก่อนที่เราจะเห็นของเทียมดีกว่า..”ณัฐวุธเอยพร้อมพลิกร่างของหญิงสาวลงนอนคว่ำ โดยที่สะโพกของเธอโก่งโด่ง…มือของเขาที่ค่อยหยิบแท่งเนื้อนั้นออกจากร่อง..ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวครางเล็กน้อยทันทีที่แท่งนั้นถอนออก ก่อนจะสะดุ้งเฮือกอีกครั้งเมื่อหลังจากเจ้าแท่งออก ของจริงก็มาเสียบต่อ…

“อาาาา….” หญิงสาวที่เอยร้อง หล่อนที่อยู่ในท่าหมาเริงรัก…ขณะที่นายนัทเองก็กัดฟันกับรสชาติที่ได้รับ

“อืมม..” เขาเอยพร้อมกับขยับสะโพกกระแทกใส่สะโพกของเธอดังพับๆซึ่งหนูมายเองก็เอยครางอย่างเต็มที่พร้อมกับ ขยับสะโพกตอบรับการกระแทกของเขา ก่อนจะไม่กี่นาทีต่อมาหล่อนก็หวีดร้องอย่างถึงจุดหมายในท่านี้

วรินดาที่ฟุบลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ขณะที่ชายหนุ่มยังคงแช่ท่อนเนื้อคาไว้ให้ร่องของเธอได้ตอดรัด..ก่อนที่เขาจะก้มตัวลงเข้าสวมกอดและเอยอย่างอ่อนโยนทะนุถนอมกับหล่อน… “ขี้โกงจังเลยนะ ถึงก่อนพี่ได้ไงเนี่ย”

“อือ…เรื่องถึงก่อน..เนี่ยผิดด้วยเหรอคะ พี่นัทอยากอึดเองทำไมละคะ..” หญิงสาวที่เอยต่อปากต่อคำถึงแม้จะเหนื่อยอ่อนก็ตาม ซึ่งด้วยวาจาของเธอก็ทำให้เขา ถึงกับยิ้ม…

ก่อนจะถอนท่อนเนื้อของเขาออกและจับร่างของเธอพลิกนอนหงาย….และเอยตอบหล่อน..

“หึ…ถ้าพี่ถึงเร็ว เดี๋ยวมายก็สบประมาทพี่ได้สิครับ….” นายนัทที่เอย ซึ่งหญิงสาวก็ยิ้มหวาน..พร้อมกับยกมือเข้าคล้องคอของชายหนุ่ม และดึงโน้มหน้าของเขาเข้ามาใกล้ๆ แน่นอนว่านายนัทของเราก็ยิ้ม และริมฝีปากของทั้งคู่ก็ประกบกันอย่างดูดดื่ม

ซึ่งตลอดช่วงทั้งบ่าย….ทั้ง 2 ก็เริงรักกันอย่างเร้าร้อน โดยที่ชายหนุ่มของหล่อนก็ตักตวงจากที่อดกลั้นมาถึง 2 อาทิตย์ อย่างเต็มที่ อย่างหลากหลายท่าทาง ซึ่งก็เล่นเอาสาวน้อยของเราถึงกับเหนื่อยอย่างหมดแรงเมื่อถูกหลากหลายกระบวนท่า เสร็จไปเกือบ 3-4ครั้ง ก่อนที่ท้องน้อยของหล่อนจะได้รับน้ำเชื้อร้อนๆของเขาฉีดใส่เข้ามา

ณัฐวุธที่นอนพักอย่างเหนื่อยอ่อนสายตาที่จ้องมอง..สาวน้อยที่กำลังก้มลงอมท่อนเนื้อที่เพิ่งฉีดน้ำรักออกไปเมื่อไม่กี่ 10 นาทีที่ผ่านมา….. “นี่ เมื่อกี้ยังไม่หน่ำใจเหรอ? ถึงอยากมียก 2 ต่อนะ”

ชายหนุ่มที่เอยถามอย่างแปลกใจ เพราะแค่ยกเมื่อครู่หลากหลายลีลาที่ทำให้สาวน้อยคนรักของเขาหวีดร้องได้ไปหลายยก ยังไม่เพียงพอกับหล่อนอีกเหรอ….ซึ่งวรินดาก็เงยหน้าขึ้นมาอย่างยิ้มๆไม่เอยตอบ ก่อนจะก้มลงไปปลุกเจ้าท่อนยักษ์ของเขาให้ตื่น ขึ้น แน่นอนว่าคงไม่ต้องให้บอกว่าตลอดบ่ายนี้..ทั้ง 2 คงไม่ขัยบไปไหนแน่ๆ..

เรื่องราวเกี่ยวกับของเทียมนั้นยังไม่จบ…ซึ่งหลังจากนั้นอีก 2 วันต่อมา มีเรื่องราวที่น่าสนุกเกี่ยวกับมัน คะ ใช่มันเป็นที่มายมีเรียน…ส่วนพี่นัทก็มีธุระเข้าไปติดต่อที่มหาลัย…

“พะ..พี่นัท…เอาจริงเหรอ…” เสียงของมายที่เอยอย่างเคอะเขินภายในห้องน้ำชายของมหาลัย ซึ่งร่างอรชรที่อยู่ในชุดนิสิตก็หันหลังพิงกำแพง….ซึ่งชายหนุ่มของเธอไม่เอยตอบแต่พยักหน้าตอบแทน…

วรินดาหรือมายที่หายใจถี่อย่างแรงๆด้วยความอาย แน่นอนว่าเมื่อชายหนุ่มเธอตัดสินใจแบบนี้ เธอก็เอาไงเอากัน…สาวน้อยที่ค่อยๆสะดุ้งเล็กน้อยกับของเทียมที่สอดเข้ามาที่ร่องของเธอ….ท่อนเนื้อเทียมที่มีขนาด 5-6 นิ้วที่สั่นหมุน…จึงเป็นเหตุทำให้นางเอกของเราถึงกับสะดุ้ง..

ใบหน้าสลวยที่แดงก่ำและหอบเหนื่อย ก่อนจะสะดุ้งและเอยร้องขึ้นอีกกับท่อนเนื้ออีกแท่งที่มีขนาดเล็กกว่ามาก
ถูกสอดเข้าทางประตูหลัง..ของเธอ…

“อ็าาา…” มายที่เอยร้องลั่น ซึ่งแน่นอนว่ายังดีที่ภายในห้องน้ำนั้นไม่มีใครนอกจาก เค้าและเธอ…ไม่งั้นเหอๆ..

“พี่นัท…”  เธอเอยอย่างเหนื่อยอ่อน…แววตาที่ค่อยๆร้องขออย่างเห็นใจนิดๆ…”ด้านหน้า..มายไม่ว่าหรอกคะ แต่ด้านหลังนี่สิ..เอาออกเถอะ มันไม่ไหวจริงๆคะอึดอัดคะ…”

สาวน้อยที่เอยอย่างร้องขอใช่ เพราะอันที่เสียบด้านหลังมันมีขนาดพอๆกับอันที่เสียบด้านหน้าเสียอีก..แทบยิ่งเขาเสียบจนเกือบมิด..อีกเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้มายอึดอัด..วรินดาที่มองรอฟังคำตอบของชายหนุ่มของเธอคำตอบที่ได้รับนั้นก็คือ..

 “ได้แต่ต้องเป็นตอนเที่ยงนะ…ก่อนตอนเที่ยงมาหาพี่ทีนี้…แล้วจะเอาออกให้แต่ถ้าเอาออกเองพี่โกรธมายจริงๆด้วย…”คำตอบของเขาที่ทำให้สาวน้อยเราทำหน้าไม่ถูก ใช่คะ แต่มายก็จำยอมโดยดี เพราะมันทำให้มายรู้สึกแปลกๆพอควรถึงแม้ตอนแรกๆจะเดินเซๆ….และบิดตัวบางครั้งเพราะความเสียว….

และก็แน่นอนว่าช่วงเช้ามีเรียน 2 วิชาแน่นอนว่ามาย เรียนไม่รู้เรื่องเลยไม่ต้องถึงวิชาที่ 2 หรอกแค่วิชาแรกมายก็เหมือนกับเบลอไปหมดแล้ว นั่งเมอลอยและหายใจแรงและถี่ขึ้น..มือที่ต้องจับที่ท้องน้อย..

“นี่มายเป้นอะไรเปล่านะ หน้าแดงจังเลยนะ..” โบว์เพื่อนของเธอที่เอยถามซึ่งก็ทำให้ มายถึงกับสะดุ้งและเอยตอบ อย่างส่งๆไปว่า “ไม่สบายนะ…เป็นไข้นะ แถมดันมาตรงกับช่วงนั้นนะ ”

เธอตอบเพื่อไม่ให้จับพิรุธได้เพราะมืออีกข้างนั้นก็กุมที่ท้องอยู่ด้วย ซึ่งเพื่อนของเธอก็เชื่อทันที เมื่อเอามือมาสัมผัสที่หน้าผากของหล่อนก็พบว่าตัวของเธอร้อนจริงๆแต่ขอโทษคะ…อันที่จริงไม่ได้ร้อนพิษไข้เลย ร้อนรุ่มต่างหากคะ ซึ่งผ่านไปแค่ 20 นาทีในชั่วโมงเรียน มายก็เริ่มนั่งฟุบอย่างทั้งเหนื่อยและเริ่มหมดความอดทนที่จะรอให้ถึงช่วงกลางวันแล้ว…ตอนนี้อยากได้ท่อนเนื้อกระแทกให้สะใจจนแย่แล้ว…

เพราะท่อนเสียวยอมรับคะว่ามันสั่นพอควรแต่สักพักมันก็หยุดสั่นแล้วค่อยเริ่มสั่นใหม่…แน่นอนว่ามันทำให้มายทั้งเงี่ยนและหงุดหงิดเพราะมันทำให้มายไม่เสร็จนี่นะสิ…ก่อนที่มายจะตัดสินใจหันไปเอยบอกเพื่อนอย่างโกหกว่าตัวเองจะไปขอยาทาน ….และหนูมายเราก็เดินออกไปทันทีซึ่งในตอนนั้นเจ้าท่อนเสียวมันอยู่ในช่วงหยุดสั่น..

“พี่นัท….” วรินดาที่เอยเรียกทันทีที่เห็นชายหนุ่ม ซึ่งที่จริงเธอนะเดินไปตึกอำนวยการเพราะรู้ว่า เขาไปทำธุระที่นั้น บวกกับธุระของชายหนุ่มก็เสร็จพอดีด้วย…

“มีอะไรเหรอมาย…” เขาเอยถามด้วยรีอยยิ้มแน่นอนว่าเจ้าตัวรู้ดีว่าเธอมาหาเรื่องอะไร ขณะที่สาวน้อยหายใจแรง ใบหน้าระเรือก็ไม่เอยตอบก็จับมือของเขาและลากเขาไปทันที…โดยที่เธออ้างสั้นๆว่า “ไปคุยกันหน่อยคะ”

สาวน้อยเราที่จับมือจูงมือ ของชายหนุ่มไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนแรกหล่อนก็กะจะไปยังห้องน้ำ ที่เมื่อเช้าเขาเสียบท่อนเสียวไว้ที่นั้น….แต่ระหว่างที่หล่อนเป้ฯฝ่ายจูงไป วรินดาก็ต้องสะดุ้งและชะงักบ่อยครั้งเพราะ ชายหนุ่มของหล่อนแอบไปกดรีโมทปรับระดับความเสียว โดยที่รีโมทดั่งกล่าวก็อยู่ในกระเป๋ากางเกงของเขานั้นเอง…

มายที่สะดุ้งอย่างร้องไม่ออก และนั้นก็ยิ่งทำให้เธอถึงขีดสุด ก่อนที่หนูมายจะเหลือบไปเห็นห้องเก็บของนั้นแหละคุณหนูเธอก็เอาห้องนี้เป็นห้องเชือด ชายหนุ่มเสียเลย…..

“โอะ….” เสียงของชายหนุ่มที่เอยร้องขึ้นเมื่อเขาถูกหล่อนผลักให้นั่งลง….ซึ่งห้องนั้นก็โชคดีที่ไม่ได้ล็อคจากด้านในไว้ทันที ที่เธอเข้ามาเธอก็จัดการล็อคประตูเสียเลย…..มือของเธอที่ค่อยๆปลดกระโปรงนิสิตของเธอให้หลุดหล่นอยู่ที่ข้อเท้า…

สายตาของชายหนุ่มที่มองด้วยรอยยิ้มเพราะบริเวณง่ามขาและที่กางเกงในของหล่อนก็เปียกชื้นอย่างเห็นได้ชัด..

“พี่นัท….อยากจะเย็ดมายรูไหนก็เชิญตามสบายเลยคะ….มะ..มายไม่ไหวแล้วคะ..” หญิงสาวที่เอยออกมาอย่างสุดทน…พร้อมกับหันก้นมาทางเขา ซึ่งพระเอกของเราก็ยิ้มแต่เขาก็ยังคงกลั่นแกล้งเธออีกนิดๆ….

“มายไม่ไหว แต่ตอนนี้ พี่ยังไม่มีอารมณ์นะ..” ชายหนุ่มที่เอย ซึ่งวก็ทำให้หญิงสาวที่หน้าร้อนฉ่าและระเรือนิดๆก็หันมามอง ก่อนจะเอยตอบ “ได้คะ….เดี๋ยวมายจะช่วยให้..”

สิ้นเสียงของหล่อน วรินดาก็หันกลับและก้มลงนั่ง จัดการควักท่อนเนื้อของเขาออกมาปลุกอารมณ์ทันที….ริมฝีปากที่ขยับอย่างคล่องแคล่วซึ่งตอนนี้เธอก็ลืมอายไม่สนใจอะไรมากมาย สนแต่อย่างเดียว คือ อยากได้ท่อนเนื้อของเขากระแทกใส่เร็วที่สุด…

“อืออ…อือออ…อืออ…” เสียงของมายที่เอยในลำคอ สักพัก เมื่อทันที…ท่อนเนื้อของเขาแข็ง.. หนูมายเราก็เงยหน้าขึ้นเอยถามโดยในมือก็ ชักท่อนเนื้อของเขาไปด้วย…“แบบนี้พอจะเย็ดมายได้ยังคะ พี่นัท….”

คำถามนี้ชายหนุ่มของหล่อนก็ยิ้มซึ่งหญิงสาวก็ไม่รอช้าหันหลังและโก้งตูดให้กับเค้าอีกครั้ง….

“อืออ…อ็าาา….” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องเมื่อเขาค่อยๆเอาท่อนปลอมออกจากร่องรักของเธอ ก่อนจะเสียบแทนด้วยท่อนเนื้อของเขา ซึ่งก็ทำให้หล่อนสะดุ้งและเอยร้อง….ด้วยความเสียว..

ชายหนุ่มที่ค่อยๆเริ่มต้นบรรเลงเข้าใส่…มือไม้ของเขาที่ค่อยๆจับดึงร่างของเธอขึ้นให้นั่งคร่อมขย่มตอของเขา โดยที่มือทั้ง 2 ข้างของเขาก็เข้าล้วงและปลดเสื้อนักศึกษา เพื่อจะขยุ้มขยำเต้าอันอวบของหล่อน…

เสียงของมายที่ร้องอย่างกระเส้า ผมยาวๆที่สลายไปมา…..ซึ่งทั้งนัทและมายเองไม่ได้รู้เลยว่า..มีเงาคนบางคนได้ค่อยๆแอบเข้ามาในห้องและแอบมองทั้ง 2 ที่กำลังเริงรักกันอยู่นี่…คงเป็นอารมณ์และรสชาติสวาทที่เร่าร้อนจนทำให้ทั้ง 2 ไม่ทันรู้สึกตัว โดยที่การแอบดูนั้นก็จะส่งผลไปหาน้องมายในช่วงเวลาอันใกล้นี่…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น