กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หมวดสาวยอดนักสืบ [2009] ตอนที่ 15

ตอนที่ 15 ….

‘จะ เจอแล้ว….’ หญิงสาวหน้าตาดีผมยาวที่เอยในใจขึ้น เมื่อเธอนั้นได้เห็นเป้าหมายของเธอ ซึ่งได้มายังผับแห่งนี้ตาม ข้อมูลที่ได้รับ ผับดั่งกล่าวซึ่งเป็นของผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งของทางจังหวัดแห่งนี้…

อดีตหมวดสาวคนสวยที่จ้องมองเป้าหมายที่เดินขยับอย่างไม่กระพริบตานั้น เธอที่อยู่ในชุดที่ค่อนข้างเซ็กซี่ ดุจดั่งสาวใจแตกที่ชอบมาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ เธอที่ค่อยๆขยับร่างและครุ่นคิดหาวิธีเข้าประชิด โดยที่เธอนั้นก็นึกย้อนกลับไป เมื่อ อาทิตย์ก่อน…

อาทิตย์ก่อนที่อยู่ๆ อดีตหัวหน้าของเธอ อย่าง ผู้กองหนุ่มนั้นได้มาหาเธอที่ร้านไอศครีม และเอยขอความร่วมมือจากเธอในการจับกุมไอ้นัท นักค้ายารายหนึ่งที่หนีหน้าหายไปเกือบๆครึ่งปี หลังจากที่โดนเค้าไล่ล่าไปนั้น…


“ต้องเป็นชั้นเท่านั้นรึค่ะ ผู้กอง..” คำถามของอดีตหมวดสาวที่เอยถามขึ้น ทั้งๆที่ในใจของเธอนั้นก็รับทำอยู่แล้ว รับทำและจัดการกับต้นเหตุของทุกอย่างที่ทำให้ชีวิตของเธอเป็นเช่นนี้…

“ผมว่าคุณก็น่าจะรู้เหตุผลดี ว่าทำไมต้องเป็นคุณนะ หมวด..” ผู้กองหนุ่มที่เอยตอบอย่างจ้องมองชั้น และแน่นอนว่าเค้ายังเอยเรียกยศของเธอ ทั้งๆที่เธอนั้นได้ออกจากราชการไปแล้ว และแน่นอนว่า เธอก็รู้เหตุผลนั้นดี ว่าทำไมต้องเป็นเธอ…

เนื่องจากเธอนั้นเป็นคนที่อีกฝ่ายเคยต้องตามาก่อน การใช้เธอนั้นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด มากกว่าเริ่มต้นหานกต่อรายใหม่ที่มันอาจจะไม่เวิรค์ หากไอ้นัทนั้นได้ระมัดระวังตัวกับการติดต่อ หญิงสาวหน้าใหม่ในช่วงนี้ละก็…

“ก็ได้ค่ะ ชั้นจะทำค่ะ…” นันทกาที่เอยตอบรับ..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองหนุ่มนั้นดีใจไม่น้อยที่เธอรับทำงานนี้…

“ผมสัญญาณว่า ผมจะดูแลความปลอดภัยของคุณอย่างดีที่สุด และหลังจากเสร็จงานนั้น ถ้าคุณต้องการกลับเข้ารับราชการผมจะบอกผู้ใหญ่ให้รับคุณกลับเข้ามานะนะ หมวด” เค้าที่เอยกล่าวอย่างให้คำมั่นและรางวัลกับงานเสี่ยงชิ้นนี้…

แน่นอนว่า เรื่องความเสี่ยงนั้น เธอรู้ดีอยู่แล้ว แต่เรื่องการกลับรับราชการนั้น บอกตามตรงว่าเธอนั้นไม่ค่อยต้องการมากเท่าไร แต่เธอนั้นก็ยังไม่เอยตอบข้อนี้แก่เค้าอย่างชัดเจน เพราะเธอก็กำลังคิดและตัดสินใจว่า จะกลับรับราชการไป เพื่อจะหาโอกาสแก้แค้นจ่าสมหมายดีมัย?…เพราะในใจของเธอบางส่วนนั้นอยากจะกระทำเช่นนั้น…

เสียงเพลงของผับบาร์ที่ดังกระฮึ่ม ขึ้นก็เหมือนเรียกสติของนันทกาที่ยืนครุ่นคิดนั้น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เดินเลียดขนานกับอีกฝ่าย ซึ่งกำลังเดินอยู่ แต่อยู่ห่างกันพอควร…ซึ่งนันทกานั้นก็รอโอกาสเหมาะเพื่อจะเดินเข้าไปประชิดอีกฝ่าย..ตามที่ตกลงและวางแผนกันไว้….

ย้อน กลับไป เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้…

“สายของเรารายงานมาว่า พบเห็นไอ้นัทเที่ยวอยู่ในผับของเสี่ยชัย…” ผู้กองหนุ่มที่เอยกล่าวบอกแด่อดีตหมวดสาวตามข้อมูลที่เค้าได้รับ…

“เสี่ยชัยงั้นเหรอค่ะ?..” เธอที่เอยทวนชื่อของคนดั่งกล่าวที่เป็น คนที่มีอิทธิพลมืดมากคนหนึ่งของจังหวัดแก่งนี้ ซึ่งบุคคลดั่งกล่าวก็มีกิจการทั้งด้านดีและด้านมืดที่ผิดกฎหมายอยู่มากพอควร แต่ด้วยความที่มีอิทธิพลทำให้ตำรวจในพื้นที่นั้นไม่กล้าเข้าไปดำเนินการจัดการอะไรกับ เสี่ยคนนี้สักเท่าไร…

“เอ แต่เดิม เสี่ยชัยกับไอ้นัทมันไม่ถูกกันไม่ใช่เหรอค่ะ..” นันทกาทีเอยปากถาม ซึ่งสิ่งที่เธอกล่าวนั้นก็คือความจริง
“อืออ ก็ใช่ แต่อะไรๆก็อาจจะเปลี่ยนไปได้นะหมวด เพราะไอ้นัทมันได้เข้าตาจนแล้ว อาจจะไปขอความช่วยเหลือกับเสี่ยชัยก็เป็นไปได้..” ผู้กองหนุ่มที่เอยตอบอย่างตั้งสมมติฐาน…

“ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวรสินะ..” นันทกาที่เอยกล่าวอย่างเบาๆ ก่อนที่เธอจะแหงกเงยหน้าจ้องมองอีกฝ่ายและเอยปากถามต่ออย่างตรงประเด็น… “แล้ว สิ่งที่ชั้นต้องทำละค่ะ คืออะไร…”

คำถามที่ทำให้ผู้กองหนุ่มจ้องมอง ก่อนที่จะเอยปากตอบ..

“สิ่งที่คุณต้องทำหมวด คือการเข้าประชิดตัวของไอ้นัทและ…ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะให้คุณทำไงก็ได้ เพื่อให้มันพาคุณไปนอนด้วย ” ผู้กองหนุ่มที่เอยตอบ และจ้องมองหน้าของหยิงสาว ซึ่งนันทกาก็จ้องมองกลับ…

“การที่ให้คุณทำอย่างงั้น เพื่อจะได้รู้ที่อยู่ของมันในตอนนี้ ซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับว่าทางเราไม่รู้จริงๆว่า ไอ้นัทมันกบดานอยู่ที่ไหน ถ้าได้คุณทำอย่างงั้นก็จะทำให้การจับกุมมันเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้น และหมวดไม่ต้องห่วง เพราะทางเราจะติดเครื่องส่งสัญญาณนี้ ไว้ที่ตัวของคุณทันที และจะตามมันไปอย่างไม่ห่าง เมื่อมันพาคุณออกมา และทันทีที่มันพาคุณไปยังที่พักเมื่อไร ทางผมจะจัดการเข้าจูโจมจับมันอย่างทันที…” เค้าทีเอยกล่าวต่อ พร้อมกับชูเครื่องสัญญาณที่เป็นลักษณะต่างหูนั้นให้ดู…

แน่นอนว่าการวางแผนดังกล่าวนั้น นันทกาก็ไม่ได้เอยปากแย่งแต่อย่างใด หล่อนจ้องมองอย่างทบทวนแผนที่เค้าเอยเมื่อครู่ ก่อนจะเอยปากตอบตกลงกับแผนการดั่งกล่าวนั้น…เนื่องจากแผนดั่งกล่าวนั้นไม่น่าจะมีข้อผิดพลาดใดๆ นอกจากว่า ไอ้นัทมันจะรู้ตัวขึ้นมาซะก่อน …ซึ่งมันก็ไม่น่าเป็นเช่นนั้น..

เพราะถ้ามันรู้ว่าคนที่ทำให้มันวอดวายจนต้องหนีตำรวจหัวซุกหัวชุน คือเธอละก็ มันคงตามล่าล้างแค้นเธอตั้งนานแล้วละ..

‘เอาละ เริ่มเลยละกันนะ…’ นันทกาที่จ้องมองเป้าหมายก่อนจะคิดและตัดสินใจ ค่อยๆเดินตรงไปหาอีกฝ่ายนั้น..
นันทกาที่เดินเข้าไป ก่อนที่เธอจะแกล้งเข้าไปชนตัวของอีกฝ่าย ทำเหมือนกับเธอไม่ได้มองดูให้ดีซะเท่าไร..

“ว้ายย ขอโทษค่ะ มัวแต่หันไปมองทางอื่นอยู่..” เธอที่เอยร้องขึ้น เมื่อชนกับเป้าหมาย…
“มะ ไม่เป็นไรครับ..” ไอ้นัทที่เอยตอบ ก่อนจ้องมองเธออย่างชะงักเล็กน้อย และเอยกล่าวต่อ…

“อ้าว น้องหญิงไม่ใช่เหรอ?…” คำทักของมันที่ยิ่งเป็นอะไรที่เข้าทางเธอมากๆ แถมทุกอย่างก็อยู่ในการคาดเดาอย่างเป๊ะๆ ว่าไอ้นัทนั้นจะไม่มีทางลืมผู้หญิงสวยๆที่เคยผ่านตามันแล้วอย่างแน่นอน…

“เอะ …คุณนัท?..” นันทกาที่เอยด้วยท่าทีทำเหมือนค่อยๆนึกออกว่าชายตรงหน้านั้นคือใคร…
“ดูเหมือนวันนี้เป็นวันโชคดีของผมนะเนี่ย ที่ได้เจอคุณอีกครั้ง…” ไอ้นัทที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับถามเธอ
“มาคนเดียวเหรอครับ..”

“จริงๆมากับเพื่อนค่ะ แต่ตอนนี้มันนั่งคุยกับผู้ชายจนถูฏคอ ทำให้หญิงเหมือนเป็ฯหมาหัวเน่านะค่ะ..” เธอที่เอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นก็เห็นอกเห็นใจ

“อย่างงั้นเหรอครับ แย่จังนะครับ งั้นมานั่งดื่มทานกับผมมัยละครับ…” คำชักชวนของมันที่ทำให้ นันทกาจ้องมองและค่อยๆยิ้มหวานๆก่อนเอยปากตอบรับคำชวนนั้น…

“งั้นรบกวนด้วยนะค่ะ..”

ทุกอย่างนั้น กำลังเป็นไปตามแผนที่วางไว้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน…

“ดูท่าจะไปได้สวยนะครับผู้กอง…” เสียงของนายตำรวจชั้นผู้น้อยคนหนึ่งที่เอยกล่าวขึ้น
“อือออ ดูท่าคิดถูกแล้วที่ไปขอร้องให้หมวดมาช่วยเนี่ย..” ผู้กองหนุ่มที่เอยกล่าว ซึ่งเขากับตำรวจอีก 3 นายนั้นก็อยู่ในรถตู้ที่จอดอยู่ตรงหน้าของผับบาร์ ซึ่งพวกเขากำลังดักฟังการสนทนา โดยที่เครื่องดักฟังนั้นก็คือต่างหูที่เป็นเครื่องส่งสัญญาณด้วยนั้นเอง….
.

.

.

“อ้าว คุณนัทกลับไปหาหญิงที่ผับงั้นเหรอค่ะ..” นันทกาที่แกล้งเอยร้องอย่างตกใจ เมื่อเธอนั้นได้มานั่งกินนั่งดื่มกับนายนัท ภายในห้องที่มีลักษณะส่วนตัวนิดๆ ซึ่งมันก็ได้เปรยๆบ่นว่าได้กลับไปหาเธอที่ผับ แต่ก็พบว่าเธอนั้นได้ลาออกไปเสียแล้ว

“ใช่ครับ ผมนะเศร้ามากเลยนะครับ ที่รู้ว่าน้องหญิงออกจากการทำงานที่นั้นแล้ว แต่ผมก็พอเข้าใจนะ ” ไอ้นัทที่เอยกล่าวด้วยสีหน้าและน้ำเสียงอย่างเข้าใจ แต่มือไม้ของมันนั้นกลับวางที่ต้นขาของเธอ แน่นอนว่านันทกาก็ปรายตามองก่อนจะยิ้มหวานแกล้งเอยถาม…
“ว่าแต่ที่พี่นัท กลับไปหาหญิงที่ผับเนี่ย เพราะว่าอะไรเหรอค่ะ” เธอทที่เอยถามอย่างเป็นนัยๆด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็จ้องมองและยิ้มตอบรับกับเธอ ขณะที่มือไม้ของเขาก็เข้าลูบล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอ…

“พี่ว่าน้องหญิงก็น่าจะรู้นี่ ว่าพี่กลับไปเพราะอะไร…” เค้าตอบอย่างจ้องมองเธออย่างไม่กระพริบตา ก่อนจะเอยปากถามต่อ “แล้วคืนนี้น้องหญิงพอมีเวลาว่างมัยครับ…”

“ถ้าหญิงบอกว่า มี ให้‘ทั้งคืน’ละค่ะ? ”คำตอบทีเอยตอบกลับอย่างอ่อนหวาน ทั้งสายตาและรอยยิ้มที่ทำให้นักค้ารายใหย่คนหนึ่งของพื้นที่นั้นยิ้มกริ่ม…

“ถ้าแบบนั้นก็ยิ่งดีเลยละ พี่จะได้ทบทวนอะไรกับเราหลายๆอย่าง..” ไอ้นัทที่เอยกล่าวตอบ พร้อมกับเลื่อนใบหน้าเข้าไปหาใบหน้าของนันทกา อดีตหมวดสาวแสนสวย..ซึ่งเธอก็จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะหลับตารับรสจูบที่ขยับเข้ามานั้น…

“เออ ผู้กองครับ อย่างงี้จะดีเหรอครับ..” ตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอยปากถาม สถานการณ์ที่เค้าดักฟังอยู่นั้น ถึงแม้จะไม่เข้าข่ายอันตรายแต่เริ่มไปในทางติดเรท…เพราะท่าทางเธอกับเป้าหมายจะเมคเลิฟกันแล้ว…

“อือออ…ช่างมันอย่างงี้แหละดีแล้ว..เพราะขืนเราเข้าไปตอนนี้มันจะมีปัญหาหลายๆอย่าง..เอาไว้มีเหตุการณ์ที่ไม่ดีกว่านี้แล้วเราค่อยเข้าไป” ผู้กองหนุ่มที่เอยตอบแด่ลูกน้องของตน ซึ่งก็ทำให้ตำรวจชั้นผู้น้อยนั้นจ้องมอง ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้กองคนนี้ทำเช่นนี้ แต่หลายครั้งแล้วที่เค้าใช้ลูกน้องราวกับหมากเบี้ยและไม่แคร์ซะเท่าไรว่าจะต้องเจอกับอะไรขอแค่ งานหรือคดีนั้นสำเร็จปิดได้เป็นพอ…

“อือออ…..อืออออ…” เสียงร้องของนันทกาที่เอยในลำคอ ขณะที่เธอกำลังแลกลิ้นกับอีกฝ่ายอย่างพัลวันนั้น..ร่างของอีกฝ่ายที่ค่อยๆขยับเข้าคร่อมร่างของเธอที่นั่งเอนอยู่ที่เบาะโซฟาแสนนุ่มของภายในร้านนั้น…

“อือ พี่นัทค่ะ ถ้าจะทำแบบนี้ หญิงว่า เราไปต่อกันข้างนอกไม่ดีกว่าเหรอค่ะ…” หยิงสาวที่เอยร้องถามอย่างหอบเหนื่อยเล็กน้อย จากการจูบแสนดูดดื่มที่กินเวลาไปหลายนาทีนั้น…

“ทำไม อายเหรอ อย่างน้องหญิงนะอายด้วยเหรอครับ..” ไอ้นัทที่เอยตอบและถามด้วยรอยยิ้ม… 

“แหม ก็อายสิค่ะ หญิงไม่ได้โชว์แบบนี้ นานแล้วนะ มันก็ต้องอายบ้างสิค่ะ เกิดมีใครมาเห็นเค้า ”

“ถ้าเรื่องนั้นนะ ไม่ต้องห่วงหรอก ห้องนี้เป็น ห้องVIP เห็นกระจกที่มองออกไปด้านนอกได้ แต่ข้างนอกเค้าจะไม่มองเห็นเรา และก็ ถ้าเราไม่กดเรียกบ๋อยก็จะไม่เฉียดเข้ามาเอยถามอย่างแน่นอนครับ ฉะนั้นน้องหญิงไม่ต้องกลัวไปหรอก? ” คำกล่าวที่เป็นคำอธิบายถึงห้องพิเศษในผับแห่งนี้ของไอ้นัท…

“อืมมม…อย่างงั้นเหรอค่ะ..” เธอที่เอยตอบอย่างชั่งใจเล็กน้อย…ขณะที่ไอ้นัทนั้นก็ขยันขะยอเธออย่างเต็มที่

“ใช่ ฉะรนั้นน้องหญิงไม่ต้องกลัวหรอก มาสนุกกับพี่ให้เต็มที่จะดีกว่านะ..” ไอ้นัทที่เอยกล่าวต่อ ดวงตาของมันที่ฉายแววความต้องการในตัวของเธออย่างหื่นกระหาย…แน่นอนว่ายิ่งมันแสดงท่าทีที่บงบอกถึงการติดอกติดใจเธอมากเท่าไร แผนในการจับกุมมันก็เดินหน้าไกด้อย่างสะดวกมากขึ้นเท่านั้น…

“ถ้าพี่นัทพูดงั้น ก็ได้ค่ะ…” นันทกาที่เอยตอบ มือไม้ที่เข้าลูบยังใบหน้าอันแสนเหี้ยมเกี้ยมของอีกฝ่าย ซึ่งนั้นก็ทำให้ ไอ้นัทนั้นยิ้มแย้ม ก่อนที่มันจะขยับจูบปากของเธออีกครั้งและครั้งนี้มือไม้ของมันก็เข้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของหล่อนออกไปด้วย….

“อืออออ…อ็าาาาาา…” เสียงครวญที่เอยดังขึ้นพร้อมกับใบหน้าที่แหงกหงายด้วยความสยิวเสียวให้กับการกระทำของอีกฝ่ายที่ก้มลงขบดูดนมอวบงามๆคู่นั้นของเธออย่างไปมา…

จ๊วบ จ๊วบ เสียงริมฝีปากที่ขบดูดหัวนมทั้ง 2 ของนันทกาอย่างไปมาจนหัวนมทั้ง 2 ของเธอนั้นแฉะชื้นและตั้งชั่น ท่ามกลางเสียงครางที่เอยร้องด้วยความเสียวจากการดูดดั่งกล่าวนั้น…

ใบหน้าของไอ้นัทที่ค่อยๆผละออกอย่างจ้องมองดูปฎิกริยาของเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะขยับไล่เลียต่ำลงเรื่อยๆ ซึ่งก็นั้นทำให้นันทกาที่เอนกายนอนอยู่บนโซฟา ภายในพิเศษแห่งนี้ก็ถึงกับเอยครวญด้วยความเสียวจากปลายลิ้นที่ค่อยๆเลียตามเรือนร่างอันขาวนวลที่ถูกปลดเปลื้องออกจนเปลื้อยเปล่านั้น…

“อะ อาาาาาา อาาาาาาาา…” เสียงครางที่เอยร้องขึ้นอย่างสะท้านนิดๆทันทีที่ริมฝีปากของไอ้นัททนั้นได้เรื่อยลงและเข้าประกบยังส่วนที่ลี้ลับและสร้างความเสียวที่สุดของเธอนั้น ใบหน้าของนันทกาที่โบกสะบัดไปมาด้วยความเสียวจากชิวหาที่เชยชมกลีบสวาทของเธอนั้นอย่างไปมา…

“อูยยยย อ็าาาาาา เสียว หญิงเสียวจังเลยค่ะ อ็าาาาาา…” นันทกา อีดตหมวดสาวที่เอยร้องครวญ มือไม้ที่เข้าขยุ้มศีรษะของอีกฝ่ายที่อยู่ระหว่างขา ที่ขยับละเลงลิ้นใส่รูสวาทของเธออย่างสนุกสนาน…

“อ็าาาาา อาาาาาา….” เสียงร้องที่เอยระงม เกือบกว่า 5 นาที ก่อนที่การละเลงลิ้นใส่จุดอ่อนไหวนั้นจะสิ้นสุดลง ร่างอรชรที่ค่อยๆหอบเหนื่อยอย่างมีเหงื่อเล็กน้อย ใบหน้าที่ระเรือแดงอย่างตาปรือกับเพลงชิวหาเมื่อครู่นั้น ขณะที่ร่างของชายหนุ่มผู้ที่กระทำเธอนั้นก็ค่อยๆขยับลุกขึ้นอย่างจ้องมองท่าทีของเธอในเวลานี้ด้วยรอยยิ้ม…

“เอ้า ตาน้องหยิงทำให้พี่บ้างแล้วนะ..” เสียงทีเอยสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวยที่นอนหอบนั้นเหลือบมองด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ก่อนที่หล่อนจะขยับกายยันตัวลุกขึ้นอย่างขยับเขาหา ร่างที่ยืนอยู่คร่อมบนตัวของเธอนั้น มือไม้ของเธอที่เข้าปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออก…

ก่อนที่ดวงตาของเธอนั้นจะแสดงถึงความตกใจนิดๆกับลำควยท่อนโตที่ฝั่งมุกที่ผงาดออกมานั้น…ถึงแม้มันจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเห็นลำควยท่อนนั้นของอีกฝ่ายก็ตาม แต่อดสยิวเสียวช่วงล่างของตัวเองไม่ได้จริงๆกับท่อนควยใหญ่ๆยาวๆที่ฝั่งมุกที่อยู่ตรงหน้านี้…

นันทกาที่จ้องมองลำควยท่อนนั้น และค่อยๆคลี่รอยยิ้มแสนหวานราวกับเจ้าท่อนเนื้อดั่งกล่าวนั้น เป็นของหวานอันโอชาก็ไม่ป่าน หล่อนที่ค่อยๆขยับกายอย่างยันตัวลุกขึ้นนั่ง มือไม้ที่เข้าจับประคองลำควยท่อนโตที่ฝั่งมุกท่อนนั้น ก่อนที่ริมฝีปากของเธอจะขยับเข้าไปจัดการกับลำควยท่อนดั่งกล่าวนั้น…

“…. ….” เสียงสูดปากเบาๆของไอ้นัทที่เอยขึ้น สายตาที่ก้มลงมองดูสาวสวยที่กำลังขยับปากดูดลำควยอันภาคภูมิของมันอย่างชำนาญการนั้น…

“อืออออ..อือออ..อือออ…” เสียงร้องในลำคอของนันทกาที่เอยร้องขึ้น ขณะที่เจ้าหล่อนเอียงคอขยับปากดูดลำควยของอีกฝ่ายแทบหมดทั้งลำ เสียงดูดที่ดัง บ๊วบๆ ริมฝีปากที่เอิบอิ่มที่ยังขยับอย่างไม่หยุด…

“อือออ…อืออออ..อื.อออ….” นันทกาที่เอยร้องอย่างสีหน้าระเรือ ก่อนที่หล่อนจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากลำควยที่เริ่มเยิ้มหยาดด้วยน้ำลายของเธอ แต่เธอที่ถอนปากออกนั้น ใช่ว่าจะหยุดการกระทำนั้น ใช่เธอยังค่อยๆขยับปากใช้ลิ้นเลียตามลำท่อนอันใหญ่ยาวนั้น ใบหน้าที่ค่อยไล่เลียลงไปถึงพ่วงไข่ ซึ่งเจ้าหล่อนก็อ้าปากขบดูดที่พ่วงไข่ของมันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ไอ้นัทสูดปากด้วยความเสียวอย่างเด็ดดวงและถึงใจ…

“อูยยยย ไม่รู้พี่คิดไม่เองรึเปล่า…พี่มีความรู้สึกว่าน้องหญิงดูดควยเก่งกว่าตอนที่ไปทำงานที่ผับนั้นซะอีกนะ..”คำกล่าวที่เอยปากถามของไอ้นัทที่ทำให้ นันทกาแหงกหน้ามองอย่างยิ้มหวานและเอยปากตอบอย่างสั้นๆ

“งั้นเหรอค่ะ?…” เธอตอบ พร้อมกับก้มลงดูดและเลียลำควยของมันต่อ ท่ามกลางเสียงสูดปากอย่างยืนตัวเกร๊งของนักค้ายารายใหญ่รายนี้…

“อืมมม โอวววว โอววว พะ พอได้แล้วจ๊ะะ น้องหญิงจ้า…พอได้แล้ว..” เสียงทีเอยร้องบอกที่ดังขึ้นหลังจากที่ ไอ้นัทนั้นปล่อยให้นันทกา นั้นได้ขยับปากดูดอยู่ 5 นาทีนั้น…

“แหม ให้พอแล้วเหรอค่ะ พี่ หญิงยังสนุกอยู่เลยนะ..” เธอที่เอยตอบ อย่างปรายตาด้วยความซุกซน ขณะที่มือนั้นยังคงขยับชักลำควยท่อนโตของมันนั้นไปด้วย…

“อืมมม พอแล้วจ๊ะน้องหญิง…พี่ยังไม่อยากให้แตกตอนนี้ พี่นะอยากจะแตกในท้องของน้องหญิงมากกว่า ”ไอ้นัทที่เอยปากตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ นันทกาตาโตและเอยอย่างแกล้งมีจริตมารยา….

“โอะ แตกในท้อง? หมายความว่าพี่จะเล่นสดเลยงั้นเหรอค่ะ…” เธอที่เอยปากร้องถามเหมือนจะตกใจ แต่ด้วยรอยยิ้ที่แสนหวานนั้น ก็เอาเป็นว่ารู้กัน เพระาอย่างน้อยๆเธอก็ไม่ใช่สาวสวยที่ใสซื่อ…ไร้ประสบการณ์นี่…

“อืมมม ถ้าพี่บอกว่าพี่อยากจะเล่นแบบนั้นได้มัยละ?…”ไอ้ที่เอยกล่าวตอบด้วยรอยยิ้มจากท่าทีของเธอ พร้อมกับขยับร่างอยู่ในสภาพที่พร้อมจะสนุกกับเธออย่างเต็มที่…

“หญิงก็คงต้องบอกว่า ‘เอาให้เต็มที่เลยค่ะ’ ” คำกล่าวตอบที่ทำให้ไอ้นัทมีแต่ยิ้มแย้มมากขึ้น ใบหน้าของมันที่ค่อยๆก้มลงมาสัมผัสริมฝีปากอย่างดูดดื่ม มือไม้ที่ค่อยเลื่อนจับเรียวขาให้ยกสูงอยู่ข้างตัวของมัน ก่อนที่มันจะขยับดุ้นเนื้ออันแข็งแกร่งเข้าสอดใส่อย่างดุดัน จนนันทกาต้องผละปากออกจากรสจูบและเอยร้องครางด้วยความเสียวสะท้าน…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา…..” เสียงร้องของหล่อนที่เอยขึ้น แถมเสียงร้องดังกล่าวก็มีแต่ยิ่งทวีความดังและความถี่พอๆกับการขยับถลาโถมเข้าทำจังหวะของอีกฝ่ายนั้น…

“อ็าาาาา อาาาาา อาาาาาา อาาาาาา” เสียงครางที่เอยร้องอย่างบงบอกถึงความถึงอกถึงใจ นอกจากจะทำให้ผู้ที่กระทำนั้นยิ่งเร้าอารมณ์มากแล้วนั้น แม้แต่ผู้ที่แอบฟัง อย่างกลุ่มตำรวจชุดตามหาไอ้นัทที่นำโดย ผู้กองหนุ่มนั้นก็มีอารมณ์ไม่แพ้กัน…

นายตำรวจชั้นผู้น้อยที่นั่งอยู่ในรถตู้ และตั้งใจฟังเสียงที่ได้ยินนั้น ชนิดที่ไม่มีใครเอยปากพุโอะไร สงสัยว่ากำลังคิดถึงสภาพและสีหน้าของอดีตหมวดสาวที่กำลังถูกเย็ดอยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอน และแน่นอนว่าตัวของผู้กองหนุ่มที่ตั้งอกตั้งใจฟังนั้นก็มีสีหน้าที่ไม่เปลี่ยนเท่าไร แถมดูเหมือนว่ากำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอีกด้วย ขณะที่ลูกน้องของเขานั้นเริ่มแสดงสีหน้าหื่นๆกันบ้างแล้ว…

“เอ้า มาเปลี่ยนเวรแล้ว…” จ่าสมหมายที่เดินเปิดประตูหลังของรถตู้นั้นก็เอยกล่าว ก่อนที่มันจะสงสัยกับท่าทีของพวกพ้อง

“ทำไม มีอะไรกันเหรอวะ…” จ่าสมหมายที่เอยปากถาม เมื่อเห็ฯพวกพ้องนั้นหันมามองด้วยสีหน้าแปลกๆราวกับ ตนนั้นไปขัดจิตนาการอันลำเลิศของทุกคนอยู่ (ยกเว้นผุ้กองที่ไม่หันมามองยังคงตั้งใจฟังและครุ่นคิดบางอย่าง)

“มึงก็ลองฟังเองสิ ไอ้หมาย..” ตำรวจคนหนึ่งที่เอยกล่าว และยื่นหูฟังให้แก่ จ่าจอมโฉดผู้นั้น ซึ่งทันทีที่มันได้ฟังนั้น จ่าสมหมายก็ค่อยๆยิ้มราวกับไม่ต้องบอกมันก็จำได้ว่าเสียงครางที่เอยระงมนั้นคือเสียงของใคร….

“อยากรู้จริงๆเลย ครางขนาดนี้ ลีลาบนเตียงจะขนาดไหนเนี่ย..” เสียงบ่นของนายตำรวจที่ยื่นหูฟังให้กับจ่าสมหมายนั้น..ซึ่งจ่าสมหมายก็อมยิ้มและตั้งใจฟัง ซึ่งมันก็เอยกล่าวในใจว่า…

สนุกให้เต็มที่เลยนะอีหญิง เพราะมันจะเป็นฝันหวานครั้งสุดท้ายของมึง….

“อ็าาาาาา อาาาาาาาา อาาาาาาาาาา….” เสียงครางของนันทกาที่เอยร้องอย่างระงม ใบหน้าสวยๆของเธอที่สะบัดไปมาด้วยความเสียวซ่าน มือไม้ทั้ง 2 ของหล่อนที่เข้าจับมือของอีกฝ่าย ซึ่งจับที่เอวของเธออย่างใช้เป็นแกนในการเย็ดในท่วงท่านี้…

“อืมมมม เป็นไงจ๊ะ..น้องหญิงจ้า ควยพี่มันส์ใช่มัยละ……” ไอ้นัทที่ก้มหน้าเอยปากถามหญิงสาวพร้อมกับสูดปากครางไปด้วยนั้น และขยับสาวลำควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง..ซึ่งนั้นก็ทำให้ใบหน้าของนันทกานั้นสะบัดไปมาด้วยความเสียวที่พลุ่นพล่าน…

“อ็าาาา ค่ะ ค่า…มันส์มากเลยค่ะ…” เธอที่เอยปากตอบอย่างใบหน้าที่แดงก่ำ ด้วยความเสียว ลำควยท่อนโตที่ฝั่งมุขที่ทำให้เธอเสียวแทบคลั่ง เพราะการสาวแต่ละที มุกที่มันฝั่งไว้ก็ครูดเสียดสีกับผนั่งจนทำให้น้ำหีของเธอนั้นแทบแตก…

“อูยยย แรงอีกค่ะ แรงอีกค่ะ พี่นัทขาาา…” นันทกาทีเอยร้องบอกและจ้องมองใบหน้าของอีกฝ่าย พร้อมกับแอ่นโยกหีอย่างสู้ลำควยของมันไปด้วย และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ไอ้นัทนั้นมีแต่ยิ้มแฉ่งและมันก็ตอบสนองคำขอของหล่อนนั้นด้วยความเต็มใจ ลำควยที่ขยับกระทุ้งหีของเธอแรงๆ ไม่เกิน 5 ที …

นันทกาที่แอ่นหีและพยายามโยกหีสู้นั้นก็กลับต้องนอนแผ่แบหีให้เย็ดเหมือนทีแรกตามเดิม แต่โดยดี เพราะความเสียวที่เสียวจี๊ดเอามากๆนั้นเอง…

“อ็าาาาาาาา อาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ หญิงจะแตกแล้ววววววว…” นันทกาที่เอยร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะที่อีกฝ่ายก็จับเอวรั่วควยอย่างเร่งสปีก เสียงครางที่เอยร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะหวีดร้องยาวอย่างสุดเสียง

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” ร่างอรชรของนันทกาที่แอ่นกายขึ้นด้วยความเสียวที่ถึงจุด
ระเบิดทั้งของเธอและของเขา…

“อ็าาาาาา อาาาาาาาาาา…..” นันทกาที่เอยปากครางด้วยความเสียวซี๊ด กับน้ำควยร้อนๆที่ออกจากลำควยของเขาและราดรดภายในท้องอย่างไม่หยุด ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยควาเสียว …

“อืออออ….หะ หญิง ชัก อยากจะโดนเย็ดทั้งคืนแล้วาสิค่ะ แต่ ขอไม่ใช่ที่นี้เป็นที่บ้านของพี่นัทได้มัย เดี๋ยวหญิงจะยอมให้เย็ดทั้งคืนเลย..” นันทกาที่เอยปากชวนอย่างตาปรือด้วยความสุขอย่างถึงอกถึงใจนั้น…


“พี่เองก็กะจะทำแบบนั้นเหมือนกัน เพราะเรามีเรื่องต้องคุยกันอีกเยอะ… ” คำกล่าวของไอ้นัทที่เอย ก่อนที่นันทกาที่ลืมตามองนั้นก็ต้องชะงัก เมื่อมันถือปืนจ่อเธอด้วยรอยยิ้ม….และเป็นรอยยิ้มที่น่ากลัวมากๆอีกด้วย…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น