กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลา ที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง ตอนที่ 2

ตอนที่ 2

ผมที่พาพิมกลับมายังที่คอนโดของผม จะว่าไป พิมก็เท่ากับเป็นสาวคนที่ 2 ที่มาพักยังคอนโดของผม ส่วนคนแรกนะเหรอก็พี่สาวของเธอนั้นแหละ (ริน) และในตอนนั้นผมสาบานได้ว่า ผมนั้นไม่มีความคิดจะล่วงเกินพิม แม้แต่น้อย เพราะไงเธอก็เป็นถึง น้องสาวของคนที่ผมเคยแอบชอบ แถมรินยังไว้ใจ ฝากฝั่งผมให้ดูแลแบบนั้นด้วย การจะฉวยโอกาสทำอะไร มันคงไม่ใช่เรื่องที่ควรกระทำเลย...ถ้าพูดกันตามตรงแล้วในตอนนั้นหัวของผม มัวแต่รู้สึกตะหงิดๆ กับท่าทางของพิมมากกว่า เพราะมันค่อนข้างขัดกับที่เคยได้ยิน รินเล่ามาเกือบอย่างสิ้นเชิงเลย...

(หากไม่คิดเรื่องนี้อยู่เอ๊งก็คงคิดอะไรชั่วร้ายสินะ By คนแต่ง) 


จะดีเหรอค่ะ...พิมที่เอยขึ้น เมื่อผมบอกให้เธอนั้นใช้เตียงของผมในการนอนในค่ำคืนนี้

อืออ ไม่เป็นไรหรอก เชิญพิม นอนที่เตียงพี่ได้เลยนะผมเอยตอบด้วยรอยยิ้ม..

ถึงพี่ทีจะพูดแบบนั้นก็เถอะ พิมก็รู้สึกไม่ค่อยดีเลยนะค่ะ ให้พี่ที พาไปเที่ยวแถมยังยึดที่นอนพี่ทีอีกเนี่ยเธอเอยด้วยท่าทีออกเกรงอกเกรงใจ...

ก็พี่บอกว่าไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไรไงครับ และพี่ก็บอกแล้วว่า น้องของรินก็เหมือนกับน้องของพี่ ฉะนั้น ไม่ต้องเกรงใจหรอก..ผมเอยตอบและถือวิสาสะเอามือลูบหัวเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอยิ้มนิดๆและเอยกล่าวตอบ..

อืมม ถ้าพี่ทีว่าอย่างงั้น ก็มานอนด้วยกันสิค่ะ..คำกล่าวที่เอยด้วยรอยยิ้มที่แสนหวานก็เหมือนเป็นอาวุธชั้นเลิศที่สร้างความเสียหายทางจิตใจให้กับผมไม่น้อย...เจอเธอเอย+ยิ้มทำเอาตอบไม่ถูก...

ก็ในเมื่อพี่ทีเห็นพิมเป็นน้องสาว ก็มานอนด้วยกันเถอะค่ะ เป็นพี่น้องกัน นอนเตียงเดียวกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่รึไงค่ะ..เธอเอยกล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ผมนั้นก็ไม่ตอบ ได้แต่เอยอย่างเลี่ยงๆ เนื่องจากความน่ารักของเธอนั้นกำลังเล่นงานผมจากที่ไม่รู้สึกอะไรก็กลายเป้นว่ากำลังรู้สึกอยากกดเธอขึ้นมาซะงั้น...

ไม่ละ พี่เกรงใจ พี่ขอตัวออกไปเตรียมที่นอนของพี่ก่อนนะ...ผมเอยและเดินออกจากห้องนอนของผมไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ผมนั้นไม่ได้หันไปมองท่าทีของพิมที่ยืนจ้องมองผมในขณะนั้น ว่าคุณเธอนั้นกำลังทำสีหน้าแบบไหนอยู่..

ยัยริน นะ ยัยริน นี่หวังดี หรือ ประสงค์ร้ายกับเรากันแน่นะเนี่ย...ผมที่ออกมาจัดโซฟา เพื่อใช้นอนนั้นก็เอยบ่นไปถึงสาวเจ้าตัวต้นเหตุ แถมเธอไม่เปิดมือถือซะด้วย ไอ้ผมก็อยากถามเธอเหลือเกินว่า มีจุดประสงค์อะไร ถึงส่งน้องสาว น่ารัก หน้าตาดีแบบนี้มาให้ผมดูแล หวังดีให้ผมลงจากคาน หรือ หวังร้ายให้ผม ลงข่าวหน้า 1 ข้อหา ข่มขืนกันแน่เนี่ย...

อยากให้เจอตัวนะ ไม่งั้นน่าดู..ผมเอยอย่างอาฆาตมาดร้ายนิดๆ ก่อนที่จะชะงักเมื่อเห็น พิม เดินออกมาจากห้องนอนผม ในมือนั้นถือผ้าเช็ดตัวอยู่...

พิม ขอใช้ห้องน้ำ ก่อนนะค่ะ..เธอหันมาเอยกล่าวบอกผมอย่างมีมารยาทด้วยรอยยิ้ม..ซึ่งผมก็ตอบรับในลำคอ

อืออออ...ผมเอย ในใจก็สบไปด้วย เด็กอะไร ทั้งสวย น่ารัก...แบบนี้จะทนไหวมัยเนี่ย...
ใช่ก็ผมรู้สึกชอบพอน้องเค้าแถม ยังต้องอยู่ 2 ต่อ 2 กะน้องเค้าอีก จะอดใจไหวมัยนะ...รึ..ชื่อเสียงความเชื่อใจที่สะสมมาจะพังทลายในคืนนี้กันแน่เนี่ย...เฮ้อ ยัยริน นะ ยัย ริน...

และ ไอ้ตอน ขาเข้านะไม่เท่าไร ตอนที่พิม ออกมาจากห้องน้ำนี่สิ...

พิม ใช้เสร็จแล้วนะค่ะ..เธอเอยกล่าวบอกผม ในสภาพที่แทบทำให้สติผมกระเจิงกระเจิง เพราะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา เผยผิวขาวๆ และร่างที่เปียกปอนหน่อยๆที่ดูแล้ว sexy เหลือร้าย...

อะ อืมมม...ผมตอบ อย่างกลืนน้ำลาย ดัง อึกกก...โดยที่ในใจ นั้นแทบจะบ้าตายแล้ว....จะรอดมัยเนี่ย....คืนนี้..กว่าจะสงบใจได้ก็อีกสักพัก ก่อนจะกลับมาฟุ้งซ่านอีกรอบ เมื่อเข้าไปใช้ในห้องน้ำ ดันไอ้หัวลามกของผมมันจิ้นตอนที่เธออาบน้ำเมื่อครู่นี้นะสิ....
ถ้าตะบะแตกเมื่อไร ถ้า ไม่ลงจากคาน ก็นอน ซังแต แหงๆ...งานนี้ เฮ้อ....

แต่ก็โชคดีที่หลังจากผมอาบน้ำแล้วนั้นก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นอีกเลย แถม พิม หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ดูท่าจะเข้านอนเลย เห็นได้จาก ไฟห้องที่ปิดลง..ก็ไม่แปลก วันนี้ผมพาเดินทั้งวัน อย่าว่าแต่หล่อนเหนื่อยเลย ผมเองก็เหนื่อยแทบแย่เหมือนกัน...

ผมก็รู้สึกโล่งใจเมื่อเห็นพิมหลับไปแล้ว ก่อนที่ผมจะหลับบ้าง เพราะเหนื่อยเหมือนกัน..ก่อนที่ผมจะมารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อรู้สึกเหมือนมีใครมานั่งทับร่างของผมเอาไว้..ครั้นเมื่อผมลืมตาขึ้นมองนั้น จากที่งัวเงียๆ ก็ต้องตาสว่างจัดๆ เมื่อเห็น พิมนั้นนั่งทับอยู่บนร่างของผม..

สวัสดีค่ะ พี่ชาย...เธอเอยทักทายผมอย่างลากเสียงหน่อยๆด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเธอนั้นก็สวมใส่..เอะ เอ๋ เสื้อเชิ้ตของผมนี่...

ดะ เดี๋ยวสิ พิม ชุดนั้น...ผมที่เอยร้องถาม เมื่อเห็นเสื้อที่สวมใส่อยู่บนร่างของเธอนั้นคือชุดของผม?

อืออ ก็ของพี่ทีไงค่ะ..เธอตอบ ขณะที่ผมนั้นทำหน้าไม่เข้าใจ เพราะเธอก็ซื้อชุดสวมใส่เอาไว้เปลี่ยนแล้วนี่...ใช่ครับวันนี้ พิมพ ได้ซื้อ เสื้อผ้า
เอาไว้เปลี่ยน ตอนที่อยู่กับ ผม ราวๆ 2-3 วันนี่ไว้แล้ว..และเหมือนว่าคุณเธอจะรู้ว่าผมข้องใจเลยเอยปากตอบ...

ก็ชุดนี้ มันดูมีเสน่ห์มากกว่านี่ค่ะ..เธอเอยตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน แต่รอยยิ้มนั้นราวกับซ่อนเร้นบางอย่างที่ลึกล้ำกว่านั้น แน่นอนว่าผมไม่เถียงหรอก ว่าชุดนี้ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ เสื้อเชิ้ตสีขาวของผมพอเธอสวมใส่แล้ว มันก็ออกดูหลวมๆ แถมยิ่งพอเธอไม่สวมใส่ชั้นในอีก...
ใช่ถึงแม้ทุกอย่างยังคงอยู่ในความมืด แต่ก็ไม่ถึงกับมืดสนิทนัก ยังพอเห็นได้แบบลางๆอยู่บ้าง ใช่..พอให้เห็นถึงอะไรต่อมิอะไรได้ โดยเฉพาะ ไอ้ 2 จุกที่นู่นๆนั้นว่ามันคืออะไร..

อิๆๆ มองไม่กระพริบเลยนะค่ะ..เธอเอยอย่างอมยิ้มและหัวเราะนิดๆ...

นะ นี่ เราคิดจะทำอะไรนะ..ผมไม่เถียงกับ คำกล่าวของเธอ พร้อมกับเอยถามกลับ ซึ่งเธอก็เอยตอบกลับมาทันที..

ก็ทำความรู้จักไงค่ะ พิม อยากจะทำความรู้จักกับพี่ทีให้สนิทยิ่งกว่านี้นะ...เธอเอยพร้อมกับขยับร่างลงมาคร่อมร่างของผม ใบหน้าที่อยู่ห่างจากใบหน้าของผมไม่เท่าไร..

เป็นสาวเงียบพูดน้อย และ ขี้อาย..?....ใช่ที่ไหนละ ยัย ริน นี่ไม่ได้ เงียบ พูดน้อย ขี้อายแล้ว!!

และพี่ทีเองก็สนใจอยากรู้จักกับพิม มากขึ้นด้วยใช่มัยละค่ะ..เธอเอยถามกลับ เล่นเอาผมอึ้งอย่างพูดไม่ถูก..

นี่ผมคงไม่ได้ เจอ สาวน้อยเงียบพูดน้อย ขี้อายแล้วละ แต่มันตรงกันข้ามแบบ 360 องศา มากกว่า...

ใช่ แต่พี่ไม่ได้หมายความอย่างงี้นะ...

ไม่ได้หมายความอย่างงี้ และหมายความอย่างไหนค่ะ..เธอเอยถามกลับ และขยับใบหน้าจนใกล้ เกือบจะจูบปากผมอยู่แล้ว ลมหายใจของเธอที่พ่นออกมาก็ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมให้แปรป่วนมากยิ่งขึ้น....

ให้ตายเถอะ ถูกผู้หญิงยั่ว หรือ ผู้หญิงรุกนี่มันเป็นอย่างงี้เองรึ!!....

ไม่ใช่อย่างที่เรากำลังทำอยู่...ผมกลั้นใจเอยกล่าวออกไป ทั้งๆที่ความรู้สึกของผมนั้นกำลังปั่นป่วนได้ที่แล้ว..และคำกล่าวของผมนั้นก็ทำให้ พิม นั้น ขมวดคิ้ว ก่อนจะเอยร้อง...

ใจร้าย ทีกะพี่รินยอมรู้จักกันอย่างลึกซึ้ง แต่กับพิม จะไม่ยอมงั้นเหรอค่ะ.. แบบนี้มันลำเอียงนะค่ะ!!เธอที่เอยโวยอย่างเสียงดัง ซึ่งถ้อยคำนั้นของหล่อน ก็ทำให้ผมตาโต เอยร้องอย่างเสียงดัง..

ระเรื่องนั้น รู้ได้ไงนะ…” เมเอยอย่างตกใจ เพราะผมไม่นึกว่า รินจะเอยเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นฟัง...แต่ทว่าถ้อยคำของผมก็ทำเอา สาวน้อยที่โวยวายนั้น ทำสีหน้า งง อย่าง ทำตาปริบๆ ...

อ้าว จริงเหรอเนี่ย...พี่ทีกับพี่ริน เคยมีอะไรกันเหรอ?..” พิม ที่เอยอย่างหน้าตาตกใจเล็กน้อย โดยที่ใหน้าของเธอที่อยู่ห่างจากใบหน้าของผมไม่มากนั้นก็ค่อยๆขยับห่างออกมาพร้อมกับร่างที่ค่อยๆขยับขึ้นนั่ง โดยยังคงนั่งทับร่างของผมอยู่..และท่าทีของหล่อน ก็ทำให้ผม งง เช่นกัน..

นี่สรุปว่าเรารู้เรื่อง หรือ ไม่รู้เรื่องเนี่ย..ผมที่เอยปากถาม ก่อนที่หล่อนส่ายหัว และนั้นทำให้ผมรู้ว่า โดนคุณเธอหลอกซะแล้ว...

ไม่รู้...เมื่อกี้แค่พูดเล่นๆค่ะ ไม่นึกว่า...พิมเอยตอบ โดยที่สีหน้าของเธอนั้นยังคงตกใจอยู่บ้าง ก่อนที่เฮจะขยับกายเอนลงมาคร่อมนอนทาบทับร่างของผมและเอยสอบปากคำผมต่อ..

เมื่อไรค่ะ พี่ที มีอะไรกับพี่รินนานยัง?..” เธอเอยกล่าวถามต่ออย่างอยากรู้...

ก็นานแล้วละ...ก่อน รินแต่งงานอีกนะ..ผมตอบอย่างไม่กล้าจ้องตาของคุณน้อง ซึ่งเธอก็มีท่าทีครุ่นคิด ก่อนจะเอยกล่าว

อย่าบอกนะว่า ตอนที่พี่รินหายตัวไปนะเธอเอยอย่างเดาถูกซะด้วย ซึ่งนั้นทำให้ผมทำสีหน้าแปลกใจ จนเธอจับได้

ใช่จริงๆด้วย ว่าแล้ว มิน่าละ หลังจากนั้น พี่รินถึงได้พูด ถึงพี่ที บ่อยขึ้น...เธอเอยกล่าวต่อ ซึ่งตรงนี้ผมก็ไม่รู้หรอกว่า รินเอาผมไปพูดว่าไงมัง ผมก็ได้แต่มองเธอ และไม่ทันที่จะเอยถามอะไร..เธอกลับ

อิๆ...แต่แบบนี้ก็ดีเหมือนกันค่ะ อะไรๆ จะได้ง่ายขึ้น ในเมื่อ นอนกับพี่รินได้...ก็ต้องนอนกับหนูได้เหมือนกันนะ..เธอเอยด้วยรอยยิ้ม อย่างมีท่าทีเอาจริง ในการนอนกับผม ซึ่งผมก็ได้แต่มองอย่างเหงื่อตก เพราะไม่เคยเจอผู้หญิงรุก อย่างงี้มาก่อนเลย...

อย่า ล้อเล่นน่า...

ไม่ล้อเล่นค่ะ จะบอกอะไรให้นะค่ะ พิมนะ อยากรู้จักพี่ที มานานแล้วค่ะ อยากเจอตัวจริงมานานแล้ว อยากรู้ว่าผุ้ชายที่พี่สาวชอบพูถึงเป็นคนแบบไหนยังไง..เธอเอยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเลียริมฝีปากเล็กน้อย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมขนลุกมากกว่า อยากรู้จักเรอะ ท่าทางมันเหมือนอยากจะกิน ซะมากกว่า...

พะ พิม...ผมยังคงได้แต่เอยเรียกชื่อของเธอ ไม่รู้จะดีใจ หรือ เสียใจ ที่สาวน้อยที่ทำให้ผมใจเต้นตอนสายๆนั้น ตกดึกมารุกใส่แบบนี้เนี่ย...

ขา....

พี่ว่า ทำแบบนี้ไม่ดีนะครับ..ผมเอยอย่างผลักเธอให้ลุกขึ้นนั่ง จากที่นอนคร่อมร่างของผมอยู่นั้น...แต่พิมยังคงมีท่าทีที่ยืนกรานจะรุกใส่ผมให้ได้....

ทำไมค่ะ...ไอ้ไม่ดีของพี่ที นี่หมายความว่าไงค่ะ ถ้าหมายความว่า เรายังไม่รู้จักกันดีละก็ นี่ไงค่ะ เดี๋ยวเราจะทำการรู้จักกันแล้ว รู้จักกันอย่างงี้ไงค่ะ ทั้งเร็ว ทั้งมันส์ แถมรู้จักทุกซอกทุกมุมของอีกฝ่ายด้วย..เธอเอยตอบด้วยสายตาและท่าทีที่เอาจริง อย่างไม่มีท่าทีจะเปลี่ยนใจ แม้แต่น้อย ทั้งๆที่ผมเอยซะขนาดนั้นแล้วแท้ๆ...

รึว่า พี่ทีเขิน...รึ ยังไม่มีอารมณ์ค่ะ ถ้างั้นไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวพิม จะจัดการทำการปลุกอารมณ์ของพี่ทีให้เอง...รับรองว่าแข็งทั้งคืนแน่เลยค่ะ...เธอเอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และก็อย่างที่ผมบอกครับ ถึงแม้ในห้องของผมตอนนี้จะมืด และไม่รู้ว่านี่มันเวลาเท่าไรแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่มืดมาก ขนาดมองไม่เห็นอะไรภายในห้องเลยครับ..

ใช่ครับได้แสงจันทร์อ่อนๆที่สาดส่องเข้ามาพอทำให้เห็นอะไรได้บ้าง...

ร่างของพิมที่นั่งทับอยู่บนร่างของผม และจ้องมองผมด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งรอยยิ้มนั้นไม่ชวนน่าหลงใหล แต่ชวนสยิวเสียววาบราวกับ หมาป่าที่กำลังจ้องมองเหยื่อก็ไม่ป่าน...

ก่อนที่ผมจะตาโตขึ้น เมื่อ พิมที่สวมใส่เสื้อเชิ้ต ของผมนั้นค่อยๆกลัดกระดุมเหล่านั้นออกจนหมด และทำการถอดโยนเสื้อเชิ้ตนั้นออก ก่อนจะขยับกาย ลงเข้าคร่อมร่างของผม อย่างจงใจ วางนมไว้แทบใกล้ยังหน้าของผมเลย...ใช่นมสวยๆที่ดูจากขนาดแล้วไม่แพ้กับของริน ที่อยู่ห่างจากตรงหน้าของผมไม่กี่เซน...

ใช่......เจอลูกไม้ของ พิมแบบนี้เข้าไป ต่อให้คุณเธอ ยัง ไม่ทันจับของผม ของผมก็แข็งแล้วละครับ....ผมที่มัวแต่มองนมของพิม อยู่นั้นก็ไม่ทัน ได้เห็นถึงใบหน้าของพิมในเวลานี้ที่จ้องมองดูปฏิกิริยาของผมด้วยรอยยิ้มอย่างเลียริมฝีปากเล็กน้อย...

งานนี้ผมจะรอดมัยเนี่ย.....

1 ความคิดเห็น: