กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสนุกๆของมาย….ep 1-3

เรื่องสนุกๆของมาย….

ตอนที่ 1 …เริ่มต้นความสนุก….

วรินดา หรือมาย….หญิงสาววัย19…นักศึกษาสาวปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่งที่มีหน้าตาสลวยซึ่งเธอเป็นถึงดาวคณะของมหาลัยแห่งหนึ่ง ความสวยของเธอ นั้นก็มีแมวมองไม่น้อยชวนเธอไปเป็นนางแบบ เพราะความสวยและรูปร่างที่เข้ารูป….แต่มายก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใดเพราะฐานะของเธออยู่ในขั้นว่ารวย

และเธอก็ไม่คิดที่จะลองเข้าวงการอีกด้วย….ถึงแม้ฐานะของมายจะดีแต่ ถ้าเรื่องความอบอุ่นภายในบ้านก็หามีเท่ากับทรัพย์สินของเธอไม่ พ่อของเธอที่เป็นทูตประจำกระทรวงต่างประเทศ ก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ จึงไม่มีเวลาอยู่กับเธอมากนั้น ประกอบกับเธอก็ไม่อยากไปเมืองนอกเช่นกัน

แต่ใช่ว่าเธอจะอยู่ที่บ้านหลังใหญ่เพียงคนเดียวหรอกยังมีลุงสมกับป้าศรีคนรับใช้ในบ้านและยังมีลูกของลุงสมและป้าศรี ที่มีอายุมากกว่าเธอนิดหน่อยซึ่งพ่อของเธอก็รับอุปการะเหมือนลูกคอยดูแลเธอเหมือนกับเป็นทั้ง เพื่อนและพี่ชาย แน่นอน ว่าก็ลดความเหงาของเด็กสาวคนนี้ลงไม่น้อย….

ว้ายยยอีกแล้วนะ.พี่นัทอย่าเข้ามาโดยไม่เคาะประตูสิ…” สาวน้อยวัย 19ที่เอยด้วยใบหน้าแดงระเรือมือที่ปกปิดหน้าอกขนาด คัพB   ซึ่งชายหนุ่มที่บังเอิญเข้ามาในห้องของหล่อน ซึ่งเธอกำลังแต่งตัวอยู่ก็เอยอย่างขอโทษ

พี่ขอโทษนะ…..พี่จะมาบอกว่าพี่สตาท์รถรอแล้วนะ.” ชายหนุ่มที่รีบหันหลังเดินออกไปจากห้องก็เอย ชายหนุ่มดั่งกล่าวก็ คือ.. พี่นัทหรือ ณัฐวุธ ลูกชายของลุงสมและป้าศรีที่ มีอายุมากกว่าเธอ  4 ปี(23) ซึ่งเรียนที่เดียวกับเธอและกำลังเรียนจบในปีนี้….หน้าตาของของเขาก็อยู่ในเกณฑ์หล่อเข้มซึ่งเขาคนนี้นี่แหละที่คอยเป็นเพื่อนเล่นคลายความเหงาให้กับเธอ….

พี่นัทเนี่ย เมื่อไรจะจำซะทีนะ..แถมชอบเข้ามาตอนที่มายกำลังแต่งตัวทุกครั้งเลย..” หญิงสาวที่ขึ้นรถทางด้านหลังก็เอยต่อว่าชายหนุ่มเรื่องเมื่อครู่ ซึ่งมันก็ไม่ใช่หนแรก….ชายหนุ่มที่เป้นคนขับรถก็เอยอย่างขอโทษ

พี่ขอโทษจริงๆ พี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ…” ชายหนุ่มที่เอยขณะที่มายเองก็เอยตอบกลับ


ขนาดไม่ได้ตั้งใจ พี่เข้ามาเห็นมายเป็นรอบ ที่ 5 ของอาทิตย์นี้แล้วนะ…” หญิงสาวเอยค้อน ขณะที่ชายหนุ่มก็ทำหน้าไม่ถูก เพราะไม่รู้จะแก้ตัวยังไง เพราะขึ้นไปตามหล่อนที่ไรทำไมๆ ต้องประจวบเหมาะตอนที่ เธอกำลังใส่เสื้อผ้าก็ไม่รู้…. นัทที่ไม่รู้จะแก้ตัวยังไง ก็เอย

 “เอางี้น้องมายก็หัดล็อคประตูบ้างสิครับจะได้ไม่มาโวยใส่พี่ไง..”หญิงสาวที่ฟังก็เอยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม

ถ้าล็อคพี่นัทก็อดเห็นของดีของมายนะ..แน่ใจเหรอ..” คำพูดของหล่อนก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับเงียบถึงแม้ในใจจะอยากจะเอยโต้เถียงกับเธอต่อก็เถอะ แต่มันก็จริงอย่างที่หญิงสาวว่าลึกๆ ชายหนุ่มเองก็ต้องตากับทรวดทรงของเธอไม่ใช่น้อย..บ่อยครั้งที่เค้าต้องระงับความอยาก

และต้องพึ่งระลึกไว้ว่าตัวเองเป็นใคร….ถึงแม้ตัวของมายจะนับถือเขาเป้นพี่แต่เค้าก็ไม่มีสิทธิจะคิดเกิดเลยกับคุณหนูในบ้านนี้ได้อย่างแน่นอนและก็มีบางสิ่งที่ชายหนุ่มไม่รู้ว่า ตัวของมายเองก็จงใจยั่วเค้าหลายครั้งอย่างกลั่นแกล้งความสัมพันธ์ของเธอกับเขาก็ไม่มีอะไรมากกว่า พี่น้อง จนกระทั้ง….

ช่วงเวลาหยุดยาวของเทศกาล

พี่นัท….” วรินดา หรือมายที่เอยเรียกชายหนุ่มพร้อมกับเข้ามาในห้องของเขาที่อยู่ชั้นล่างของบ้านหลังใหญ่ซึ่งเธอก็ได้แต่กระพริบตาปริบๆ เมื่อไม่พบร่างของชายหนุ่มที่เธอลงมาหา

 “ไม่กลับเหรอเนี่ย….” หญิงสาวเอยอย่างเซ็งเพราะในเวลานี้ในบ้านนั้นไม่มีใครอยู่เลย ลุงสมกับป้าศรีก็ต่างกลับบ้านเกิดของตัวเองซึ่งทั้ง ก็ทิ้งลูกชายเอาไว้เพื่อดูแลหล่อน….

คงจะไปที่มหาลัยละมัง..ตามที่พี่เค้าบอกละมัง…” เด็กสาววัย 19 เอยก่อนที่ เท้าของเธอจะสะดุดกับกล่องดีวีดีที่อยู่บนพื้น….ดวงตาของหญิงสาวที่เบิกกว้างเล้กน้อยเพราะหน้าปกของดีวีดีดั่งกล่าวคือหนังเอกซ์นั้นเอง

ยี้….พี่นัทนี่ดูของแบบนี้ด้วยเหรอ?…” เด็กสาวเอยพร้อมกับหยิบตัวกล่องขึ้นมาดูหน้าปกที่หวาบหวิวและโชวเนื้อหาบางอย่างข้างใน ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวมีความรู้สึกแปลกที่อยากรู้….อยากดูขึ้นมาซึ่งตัววรินดาเองก็ไม่ใช่สาวที่ใสซื่ออะไรมากนะ….เพราะเธอเองก็พอรู้เรื่องนี้มาบ้าง….

เด็กสาวที่ค่อยๆเปิดเครื่อง เล่นพร้อมกับนั่งดูในห้องของชายหนุ่มแน่นอนว่าภายในบ้านที่ไม่มีใครจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องเสียงของสิ่งที่ฉายว่าจะทำให้ใครได้ยินรึไหม?…

วรินดาที่มองดูฉากที่ปรากฏในหนังใบหน้าสลวยของหล่อนก็ค่อยๆแดงระเรือ….ใจที่เต้นและร่างกายที่ร้อนวูบวาบก่อนที่เธอจะเริ่มช่วยตัวเองเสื้อกล้ามที่สวมใส่ที่ถูกถลกขึ้นพร้อมกับมือที่ขยุ้มขยำนมอันแสนอวบของเธอ..กางเกงขาสั้นที่สวมใส่อยู่ก็ถูกถอดลงมาอยู่ที่เท้า โดยที่มืออีกข้างก็ค่อยๆใช้นิ้วแหย่และถูไถ ชองสวาทของหล่อน….ริมฝีปากที่คาบเสื้อกล้ามที่ถลกขึ้นก็เอยครางอย่างมีอารมณ์นิ้วมือที่ค่อยแหย่เข้าออกเรื่อยๆ

ง่ามขาของเธอที่ค่อยเปียกชื้นพร้อมๆกับเสียงครางที่เอยอย่างกระเส้า ก่อนจะกรีดยาวเมื่อถึงจุดหมายภายในเวลาไม่เพียงกี่นาทีต่อมาร่างอรชรอันขาวนวลที่นอนเหนือยหอบบนเตียงของชายหนุ่มโดยที่สายตาของมายยังคงมองที่ทีวี

เวลาถูกเอาจริงๆจะสนุกกว่านี้มัยนะ…” วรินดาที่เอยเมื่อเห้นหญิงสาวในทีวีกำลังสุขสันต์กับเกมสวาท.. ถึงแม้เธอจะไม่ใสซื่อแต่เธอก็ยังคงเป็นสาวบริสุทธิ์ที่ยังไม่เคยต้องมือชายแน่นอนว่าถึงแม้เมื่อครู่เธอจะถึงจุดหมายแต่อารมณ์ของเธอก็ไม่ลดลงแม้แต่น้อย

อยากจะลองมัยละ?….” เสียงของชายหนุ่มที่ดังขึ้นก็แทบทำให้เด็กสาวหัวใจแทบวายเมื่อเจ้าของห้องนั้นเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบวรินดารึ มายที่ต้องหาอะไรเข้าคว้าเพื่อปิดปังร่างกาย….

พี่นัทกลับมาเมื่อไรนะ…” มายที่เอยถามอย่างตะกุกตะกักด้วยความอาสย การมาของเขาก็เล่นทำให้อารมณ์ที่ค้างอยู่กระเจิงอย่างไม่มีชิ้นดี….”เมื่อกี้และมองมายมาเกือบ 10 นาทีได้…”

คำตอบของเขาที่ทำให้เด็กสาวแทบซ็อค เพราะนั้นหมายความว่าเค้ามาเห็นตั้งแต่เธอเริ่มช่วยตัวเองได้ไปหน่อยจนเสร็จเลยนะสิมายที่หน้าแดงก่ำก็เอยอย่างตะกุกตะกัก….

เออ พี่นัทอย่าเอาเรื่องนี้บอกพ่อนะ…” เธอเอย ขณะที่ชายหนุ่มที่อายุมากกว่าเธอ 4 ปีก็ค่อยๆเดินเข้าไปหาเธอ..

ได้สิแต่ต้องมีค่าปิดปากนะ..” เค้าเอยพร้อมกับขยับร่างเข้าใกล้เธอ… “ได้สิ..พะ..พี่นัททอยากได้อะไรละคะเด็กสาวที่เอยตอบทันที แน่นอนว่าเธอไม่อยากให้พ่อของเธอรู้เรื่องแบบนี้ไม่งั้นคงโดนด่าตายก่อนที่เธอจะอึ้งกับค่าปิดปากของเขา….

พี่อยากเย็ดมายนะ….”

เอะ…” หญิงสาวที่ชะงักกับคำขอของเขาก่อนที่เรียวปากของเขาเข้าประกบกับเธอทันที ดวงตาของเธอที่เบิกกว้างอย่างตกใจและหมายที่จะดิ้นรนและขัดขืน แต่สุดท้ายเธอก็จำยอมอย่างโดยดีเมื่อตาของหล่อนเหลือบไปมอง สิ่งที่ทีวีฉายอยู่ ริมฝีปากที่สัมผัสอย่างดูดดื่มลิ้นของเขาที่สอดเข้าตวัดสัมผัสกับลิ้นของหล่อนจนทำให้เธอเคลิ้ม ..ร่างที่ค่อยๆเอนลงนอนลงบนเตียง

ให้พี่เย็ดมายนะ…” ชายหนุ่มที่เอยเหมือนกับร้องขอ ทันทีที่ริมฝีปากของเขาหลุดออกมาสาวน้อยที่ถึงกับเหนื่อยอ่อน….ก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมกับเค้า..ก็เอยตอบอย่างโดยดี  ดะ..ได้คะแต่ว่ามายต้องทำไงบ้างคะ..”

เด็กสาวที่เอยถามอย่างไม่รู้เพราะยังไม่มีประสบการณ์ซึ่งคำถามนี้ก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับยิ้มนิดๆ และลูบหัวของเธออย่างเบาๆ…”ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพี่จะสอนเราเองนะ..” ชายหนุ่มที่เอยก่อนจะก้มลงจูบริมฝีปากของเด็กสาวอีกครั้งอย่างดูดดื่ม…..ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีต่อมานั้นบนพื้นก็กองไปด้วยเสื้อผ้าของหญิงสาวกับของเขาและ
ร่างของเด็กสาวที่นั่งคุกเข่าและจ้องมองด้วยสายตาที่เริ่มหวั่นๆกับควยของชายหนุ่มขนาดใหญ่ราวๆ 7นิ้ว

น้องมายลองใช้ปากอมควยของพี่สิจ๊ะ….”นัทที่เอยสั่งสอนเด็กสาวด้วยบทเรียนแรกซึ่งวรินดายังคงมองและกลืนน้ำลายเล็กน้อยครั้งแรกของหล่อนกับควยที่หล่อนมองดูก็ถือว่าใหญ่มาก….

คะ…” หล่อนเอย..พร้อมกับก้มลงถึงแม้ใจของเธอจะหวั่นแต่อารมณ์กามนั้นเหนือกว่าความกลัวมากมายนะลิ้นของเด็กสาวที่ค่อยๆแตะๆเลียที่บริเวณหัวควยของชายหนุ่มลิ้นเล็กๆที่ค่อยๆไล่เลียจนทำให้อีกดฝ่ายร้องเล็กน้อยอย่างเสียวซ่าน…..

อืออลองอมมันเข้าไปสิมาย….” เสียงของชายหนุ่มที่เอยซึ่งเด็กสาวก็มีปฏิกริยาชั่งใจอย่างเล็กน้อยก่อนที่เธอจะค่อยๆอ้าริมฝีปากอมควย7นิ้ว ของชายหนุ่มเข้าไปในเรียวปากของเธอ….รสชาติที่ทั้งเค็มและเหม็นแต่ก็ถูกกลบด้วยอารมณ์กามของหล่อนใบหน้าของมายที่ระเรือก็ค่อยๆขยับริมฝีปากตามแบบหนังที่หล่อนเคยดู..
รึแบบท่าอมกล้วยที่หล่อนเคยโดนแกล้งให้ทำ..เมื่อตอนเข้าปี1 เมื่อปีก่อน…..

อือ….อืมมมม…” ชายหนุ่มที่ถึงกับร้องด้วยความเสียว ก่อนจะร้องจ๊ากเมื่อฟันของหล่อนขูดโดนควยของเขาเข้าอย่างจัง….”พี่นัทมายขอโทษคะ….” หล่อนที่รีบผละออกและเอยทันทีด้วยความเป็นห่วง

ไม่เป้นไรทำต่อ..เอาแบบเมื่อกี้นะ แต่พยายามอย่าให้ฟันโดนละเขาที่เอยสั่งสอน ก่อนที่จะให้หล่อนทำอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ท่าอมควยของสาวน้อยดาวคณะจะดูเก้ๆกังๆแต่หล่อนก็หัวไวเอาการและเริ่มสนุกไปด้วย….

อย่างงั้นแหละมายอย่างงั้น..” นัทที่เอยชมอย่างร้องซี๊ดดดเมื่อสาวน้อยเริ่มอมได้ดีขึ้น….

อืออื…” วรินดาที่เอยคราง เรียวปากที่ค่อยๆดูดอมสลับกับการไล่เลียตามความยาวของท่อน..ก่อนที่ชายหนุ่มจะมาถึงขีดสุด

มะ….มายยย…” นัทเอยพร้อมกับคำราม….มือของเขาที่กดหัวของเด็กสาวอย่างแน่นขนัด..ท่อนเนื้อภายในปากของเด็กสาวก็ค่อยๆพ่นน้ำรักออกมาจนเออล้นซึ่งก็ทำให้มายตกใจกับน้ำที่ถูกฉีดออกมา….

กลืนลงไปสิน้องมายชายหนุ่มเอยสั่ง..ด้วยน้ำเสียงหอบๆเด็กสาวที่ยังคงคาบท่อนเนื้อของเขาก็ทำตามอย่างว่าง่ายถึงแม้เธอจะฝืนกลืนน้ำที่แสนคาวและเค็มลงคอก็ตาม

เป็นไงอร่อยมัยละ…” เค้าเอย.ถาม ขณะที่มายที่ถอนเรียวปากออกก็เอยตอบกึ่งๆอย่างต่อว่า

อร่อยที่ไหนละคะ..ทั้งคาวและเค็มจะตายแถมเหนียวคออีกต่างหาก..” หล่อนเอย ซึ่งนัทก็ยิ้มก่อนจะก้มลงจูบริมฝีปากพร้อมกับแลกลิ้นกับหล่อนทั้งๆที่ในริมฝีปากของหล่อนยังมีน้ำของเขาอยู่ก็ตาม

อืมม..เค็มจริงๆแต่คราวนี้ตาพี่ชิมน้ำของมายมังละ?…” ชายหนุ่มเอยหลังจากถอนริมฝีปากออกซึ่งรสจูบนั้นก็ทำให้หล่อนเคลิมก่อนที่หล่อนจะค่อยๆพยักหน้าและร่างอรชรของเธอที่นอนบนเตียงโดยที่ขาทั้ง 2 ข้างถูกกางออกโดยมีสายตาของเขาจ้องมองของสงวนอย่างไม่วางตา..กลีบที่ยังคงปิดสนิทแน่นอนว่ามองก็รู้ว่า เธอยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน….

เออ ให้มายไปล้างก่อนดีมัยคะ..” เด็กสาวเอยอย่างอายๆ ขณะที่เขายิ้มและเอยตอบ

ไม่เป็นไรพี่ชอบ.แบบนี้แหละ.” ชายหนุ่มที่ตอบจบ ก็ก้มลงลิ้มลองที่กลีบอันบริสุทธิ์ของน้องมายทันทีมายที่ถึงกับเอยครางด้วยความเสียวทันทีที่เรียวปากที่เขาเลียที่ร่องรักของเธอ

พี่นัทคะ..อ็าาาาอาาา…” เธอเอยครางขณะที่โดนชายหนุ่มทั้งเลีย ทั้งจูบ และดูดดื่มกับช่องรักของเธอจนทำให้เนินสวาทของเธอชุ่มด้วยน้ำรักของตัวเธอเองและน้ำลายของเขา ร่างอันอรชรที่สะดุ้งและเอยครางอย่างไม่หยุด เมื่อเจอเพลงลิ้นอันชำนาญการของชายหนุ่ม และแล้วสาวน้อย วัย 19 ก็เสร็จคาปากของชายหนุ่ม..

ร่างของมายที่นอนหอบเหนื่อย….อย่างอ่อนระทวย ซึ่งมันก็เหนื่อยกว่าการช่วยตัวเองเมื่อครู่เสียอีก นัทที่มองอย่างยิ้มๆ….ท่อนเนื้อของเขาที่พร้อมกับการชำแหละความสาวของเธอแล้ว….

เอาละนะ…” ชายหนุ่มเอย..ขณะที่เด็กสาวก็เอยหมายห้ามด้วยความกลัวกับท่อนเนื้อขนาด 7นิ้วแต่ก็ไม่ทันที่เธอจะเอย มายก็ต้องร้องอย่างเจ็บปวด….ท่อนเนื้อที่ค่อยๆสอดเข้าช่องรัก..ถึงแม้จะเปียกชุ่มก็ตามแต่เธอยังคงเจ็บปวดไม่น้อย นำตาที่เล็ดออกมา….

พี่นัท มายเจ็บอือ….”มายที่เอยน้ำตาที่หลั่งออกมา..ณัฐวุธที่ถึงกับชะงักเล็กน้อย..กับเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของเด็กสาวก่อนที่เขาจะขยับช่วงล่างใส่เข้าเสียบที่ร่องของเธอจนมิดด้ามในการกระแทกครั้งที่ 2 ซึ่งก็ทำให้เธอทั้งสะดุ้งและเอยร้องอย่างลั่น….

ทนนิดนะเดี๋ยวมายก็จะสนุกกับมัน ….” นัทเอยปลอมพร้อมกับค่อยๆจูบที่แก้ม,ริมฝีปากรวมทั้งที่หัวนมของ
วรินดาเพื่อให้หล่อนผ่อนคลายช่วงล่างของเขาที่ปล่อยแช่ทิ้งไว้สักพัก ก่อนจะเริ่มขยับอีกครั้งและมันก็เป็นอย่างที่เขาเอย ความเจ็บปวดที่ค่อยๆหายไปเหลือแต่ความเสียว….ซ่าน….

เตียงที่ค่อยสั่นไหวพร้อมกับเสียงของเนื้อที่กระทบกันอย่างดังป้าบป้าบ….

อาาาอาาาพี่นัทมายจะไม่ไหวแล้วคะ…” เด็กสาวที่เอย ร้องด้วยความเสียว ร่างอันขาวนวลที่เข้ากอดรัดชายหนุ่มที่บรรเลงเพลงสวาทใส่เธออย่างหนักหน่วง…..ซึ่งชายหนุ่มก็เอยบอกเด็กสาว

เดี๋ยวนะมาย พี่ก็เหมือนกัน…” ก่อนที่ทั้ง 2 จะเอยร้องอย่างถึงจุดหมายไล่เลี่ยกัน….
ร่างอันขาวนวลของมายที่ผวาเข้าสวมกอดอย่างแน่นขนัดมือของหล่อนที่เข้าจิกที่แผ่นหลังของชายหนุ่ม..เสียงของเะอที่กรีดยาวให้กับไอร้อนที่พุ่งเข้ามาเต็มท้องของเธอ

พี่รักมายนะ…”ชายหนุ่มที่เอยกระซิบอย่างเหนื่อยอ่อนร่างของเขาที่ยังคงถูกหล่อนกอดไว้อย่างแน่นอขนัดในช่องรัดที่ยังมีการตอดรัดท่อนเนื้อเขาอย่างไม่หยุด

อือ….มายก็รักพี่คะ…” มายที่เอยตอบรับ ก่อนที่ทั้ง 2 จะจูบกันอีกครั้ง….ซึ่งหลังจากนั้นหล่อนกับเขาก็ยังสนุกอีก 3 เกมและนั้นเป้นการเริ่มต้นของความสนุก….ที่สาวน้อยจะต้องเจอหลังจากนี้….

  

ตอนที่ 2…

…………………………………………………………………………………………

หลังจากวันนั้น มายก็ถึงกับไข้ขึ้นไป 3 วันเลย….แต่ก็ไม่ทำให้มายนั้นเข็ดกับรสสวาทแต่อย่างใดกับชอบและสนุกด้วยซ้ำซึ่งมันก็ทำให้ทั้งเธอและชายหนุ่มมีความสัมพันธ์ที่เริ่มเปลี่ยนไป….จากเหมือนเปนพี่น้องก็มีอีกฐานะคือผัวเมียอีกด้วย….

ไม่เอานะ….พี่นัท…” หญิงสาวที่เอยโอด..ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำ มือของเธอที่ต้องคอยแกะมือที่พัวพันเธออยู่..

น่า….พี่นะอยากเย็ดมายใจจะขาดแล้วรู้มัย….” ชายหนุ่มที่ยืนโอบกอดร่างของหญิงสาวจากทางด้านหลังของเธอเอย ..ขณะที่มายเองก็ยังเอยปฏิเสธต่อไป

ให้มันขาดไปเลยละงันคะใจนะ..ฮึ..คราวที่แล้วก็ทำเอามายเป็นไข้ไป 3วันแนะ..และมายก็เพิ่งหายด้วยฉะนั้นโนเวย์คะ…” เด็กสาวเอยปฏิเสธเสียงแข็งซึ่งหล่อนกลัวว่าถ้าโดนอีกจะต้องเป็นไข้อีกแน่เลย

โธ่มายรับรองว่าคราวนี้มายไม่เป็นไข้หรอกน่า….” ชายหนุ่มเอยราวกับรู้สิ่ที่หล่อนกลัวแต่คำพูดของเขาก็ไม่ทำให้หล่อนเชื่ออย่างใดมือที่ยุ่มย้ามก็เค้าลูบที่ต้นขาจนเกือบถึง….

พี่นัท…” มายเอยแว้กใส่แล้วเอามือปัดป้องแน่นอนว่าเสียงแว้กอันแข็งกร้าวก็ทำให้ชายหนุ่มที่มีอายุมากกว่าเธอถึงกับหงอยๆท่าทางแบบนั้นก็ทำให้เธอเริ่มใจอ่อนอย่างเล็กๆเช่นกัน

พรุ่งนี้มายมีเรียนตอนบ่ายส่วนพี่นัทละคะ..” หญิงสาวเอยถาม ซึ่งชายหนุ่มที่กำลังสลด ก็เอยตอบช้าๆ

ไม่มีหรอกของพี่นะปิดคอร์สแล้วนะ..” เขาตอบ ซึ่งใบหน้าของหญิงสาวก็แดงระเรือหน่อยๆกับสิ่งที่ตนจะพูดออกมา…”งั้นก็ได้คะ….”

ก็ได้อะไร?…” เขาเอยทวนอย่าง งง. และนั้นก็ทำให้เค้าถูกเธอทุบ1 ทีก่อนจะเฉลยอย่างเขินอาย..

ก็เย็ดมายได้ไงรึไม่อยากแล้วละฮึ…” เด็กสาวที่เอย ก่อนจะค้อนควับอย่างงอนๆเมื่อเธออนุญาต..แต่ชายเจ้ากรรมดันไม่รู้..ก่อนจะเดินจากห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนของเธอณัฐวุธที่มองอย่างตาปริบๆ ก่อนจะที่เขาจะยิ้มและตามเธอออกไป….

 “พี่นัทคะอา..พี่นัท….อาาาา….”เสียงของมายที่เอยครางเมื่อริมฝีปากของชายหนุ่มเข้าดูดที่หัวนมของหล่อน….ริมฝีปากที่ทั้งดูดและเลียจนหัวนมของหล่อนนั้นตั้งชั่นซึ่งชายหนุ่มที่ผละจากหัวนมของหล่อนก็ยิ้มก่อนจะก้มลงสัมผัสจูบริมฝีปากของหล่อนอย่างดุดดื่ม…..


เอาละวันนี้มายลองเป็นฝ่ายทำให้พี่มังนะ….” ชายหนุ่มที่เอยซึ่งก็ทำให้เด็กสาว งุงงง. นิดๆ เพราะเพิ่งมีประสบกามเพียงแค่ครั้งเดียวเอง….ซึ่งเมื่อชายหนุ่มเห็นก็ยิ้ม ก่อนจะเอยอธิบายและนั้นก็ทำให้หญิงสาวหน้าแดง..

ร่างอรชรที่คร่อมอยู่เหนือ ควย 7 นิ้ว ซึ่งเด็กสาวก็กลืนน้ำลายนิดๆ….ก่อนจะค่อยกดสะโพกลงซึ่งหล่อนก็สะดุ้งและเอยร้องด้วยความเสียวกับท่อนเนื้อที่ค่อยๆ ชำแหละเข้าไป ซึ่งก็พอๆกับชายหนุ่มที่กัดฟันด้วยความฟิตของร่องรักของเธอ

ที่นี้ก็ค่อยๆขยับนะ…” ชายหนุ่มที่เอยสั่งซึ่งเด็กสาวที่ค่อยๆทำตามที่บอกช่วงล่าง..ที่เริ่มขยับขึ้นลงอย่างช้าๆชายหนุ่มที่นอนมองดูและปล่อยให้มายเป็นฝ่ายบรรเลงเขาที่มองดูด้วยรอยยิ้ม กับร่างของหญิงสาวที่สั่นไหว

หน้าอกที่อวบอั่นขนาดคัพ B 38ที่เด้งไปมา ก่อนที่มือทั้ง 2 ของเขาจะยื่นเข้าขยำเต้านมทั้ง 2ของเธอ..ท่ามกลางเสียงครางที่ดังกระเส่าของเธอที่ยังคงดังอย่างต่อเนื่อง….

ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยขยับร่างลุกขึ้นนั่ง ริมฝีปากที่เข้างับยอดอกของเธอซึ่งก็ทำให้เด็กสาวถึงกับสะดุ้ง..พร้อมกับมือที่เข้าโอบกอดสัมผัสประคองสะโพกอันขาวกลมและเขาก็เป็นฝ่ายกำหนดจังหวะแทนหญิงสาวเสียแล้ว
จังหวะช้าๆก็กลายเป็นหนักหน่วงจะทำให้มายถึงกับเอยร้องอย่างสุขสันต์อย่างไม่หยุดก่อนที่จะเอยร้อง

พี่นัท….มายจะไม่ไหวแล้วคะมายจะอ็า……” มายที่เอยร้องก่อนจะกรีดยาวพร้อมๆกับเสียงกัดฟันของชายหนุ่มที่คำรามท่อนเนื้อที่อยู่ในช่องรักก็ฉีดน้ำสีขาวที่ร้อนระอุเข้าไปเต็มท้องของเธอใบหน้าของหญิงสาวที่แดงระเรือก็ค่อยๆฟุบลงบนอกของอีกฝ่ายด้วยความอ่อนระทวย มือที่ยังจิกบนร่างของเขาอย่างแน่นด้วยความเสียวซ่าน….

มะ..มายมีความสุขจังเลย พี่จ้า…” เธอเอยด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆโดยที่นัทก็ค่อยๆลูบหัวของเธอด้วยรอยยิ้ม

ความสัมพันธ์ที่ถล่ำลึกจนยากจะแก้ไข….ไม่คงต้องบอกว่าไม่คิดที่จะแก้ไขด้วยซ้ำ ถึงแม้ชายหนุ่มจะรู้ดีว่าตัวเองเปนใครแต่สิ่งที่พลาดไปแล้วเค้าก็ไม่คิดที่จะ ทำให้ทุกอย่างเหมือนเดิม เพราะเค้าเองก็เริ่มรักเด็กสาวที่เป็นคุณหนูในบ้าน มากขึ้นเรื่อยๆเช่นเดียวกับเด็กสาวที่ชอบพอและพึ่งพอใจในตัวของเขาเช่นกัน

ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มมีอย่างบ่อยครั้งขึ้น…..ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน รึ แม้แต่ในรถระหว่างทางที่จะกลับจากมหาลัยไปบ้านด้วยความอยากของตัวชายหนุ่มเอง รึบางครั้งก็มาจากตัวของเด็กสาวเอง….จนเวลาก็ผ่านไปได้เดือนกว่าๆกับความสัมพันธ์ดั่งกล่าว แน่นอนว่าเรื่องนี้มายเองก็ไม่เล่าให้ใครฟังแม้แต่เพื่อนของเธอแต่เพื่อนๆของเธอก็มีทีท่าสงสัยกับความร่าเริงแจ่มใส และเปล่งปลั่งของเธอ

วันนี้นะสอบเก็บคะแนนเป็นครั้งสุดท้ายยากมากเลยละพี่นัทจารย์นะน่าจะออกข้อสอบง่ายๆหน่อย…” เด็กสาวที่อยู่ในรถก็บ่นสิ่งที่เจอในวันนี้ให้เขาที่กำลังขับรถกลับบ้านให้ฟัง มายที่บ่นแล้วก็บ่น ก่อนจะเหนื่อยเพราะสิ่งที่เธอบ่นยิ่งบ่นก็ยิ่งนึกถึงยิ่งหงุดหงิด และยิ่งหิว

พี่นัทมายหิวแล้วนะหาอะไรกินเถอะ…” เด็กสาวที่เอยร้อง..อย่างเปลี่ยนเรื่อง..ขณะที่ชายหนุ่มที่เข้าใจนิสัยของเด็กสาวก็ถึงกับยิ้ม.. “ทนๆหน่อยก็แล้วกันเดี๋ยวก็ถึงแล้ว….แล้วพี่จะทำอะไรให้กินนะ..”

ณัฐวุธเอย ซึ่งไม่ใช่ว่าเค้าไม่อยากจะตามใจเธอ แต่เงินของเขาในเดือนนี้ก็เกือบจะหมดซะแล้ว ..เด็กสาวที่ถึงกับร้องทันทีเพราะถ้ามองตามทางก็อีกไกลกว่าจะถึงบ้านแบบนี้เธอได้หิวตายพอดี

รู้สึกว่าด้านหลังจะมีขนมนะ มายลองเอื้อมไปดูสิ..ถ้ามีก็ทานไอ้นั้นไปพลางๆก่อนนะ…” ชายหนุ่มเอยอย่างนึกได้ถึงขนมขบเคี้ยวที่อยู่เบาะหลังซึ่ง วรินดาหรือมายที่นั่งอยู่ตรงเบาะหน้าข้างๆกับเค้าแน่นอนหญิงสาวก็มองหน้าชายหนุ่มก็ยิ้มอย่างมีเลศนัย

นั้นสินะ..มายลืมไปว่ามีของกินอยู่นี่..” มายที่เอย แน่นอนว่าเธอไม่เอยเปล่ายังไม่สิ้นคำของเธอมือของเธอก็เข่าลูบที่เป้าของชายหนุ่มแน่นอนว่าชายหนุ่มที่มั่วแต่ขับรถก็ถึงกับสะดุ้ง….

มาย!!…” เขาเอยปรามกับการเล่นบ้าๆของเธอที่ทำให้เค้าค่อนข้างเสียสมาธิขับรถไม่น้อยถึงแม้ไม่ใช่ครั้งแรกที่หล่อนทำกับเค้าแบบนี้..[แต่ตอนที่ทำครั้งก่อนๆ มันไม่ได้ขับรถไปด้วยแบบนี้นี่นะ…]

พี่นัทนะ..ขับรถไปเถอะ มายจะกินขนม!!..” เด็กสาวเอยตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำขณะที่รถกำลังแล่นซึ่งก็ทำให้ณัฐวุธไม่รู้จะต่อว่าอะไรดี มือของเด็กสาวที่ค่อยๆรูดซิบและควักท่อนเนื้อของเขาออกมา ก่อนที่เรียวปากจะเข้างาบท่อนเนื้อทั้งอันเข้าไป….

ณัฐวุธที่ค่อยๆขับรถ ก็กัดฟันไปพลาง….กับลีลาการอมของหล่อนที่เก่งขึ้นมาก..บอกได้เต็มปากว่าหล่อนเป็นสาวนักอม..ที่เก่งคนนึงเลยแน่นอนว่าในที่สุดเขาก็ต้องจำใจเลี้ยวจอดรถข้างทางเพื่อให้คุณหนูของเขาทาน ขนมให้เสร็จซะก่อน ไม่งั้นขืนขับรถต่อ มีอุบัติเหตุแน่….

อืมมมมอืมมม..”ชายหนุ่มที่เอยร้อง มือของเขาที่จับศีรษะของเด็กสาวขยับไปมา….ก่อนที่เขาจะเอยร้องและกดศีรษะของมายลงอย่างแน่นขนัดของเหลวสีขาวที่ถูกฉีดเข้าเต็มปากซึ่งหล่อนก็ดูดตอบและกลืนจนหมด….

อือ..อย่างนี้ค่อยอยู่ท้องหน่อย..” หล่อนเอยพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาด้วยรอยยิ้มมือของเธอที่ค่อยๆเช็ดปากหลังจากทานขนมเสร็จ ส่วนอีกฝ่ายก็หอบเหนื่อยเล็กน้อยสายตาที่มองเด็กสาวอย่างแค้นๆซึ่งหล่อนก็ยิ้มอย่างยั่วๆ

แกล้งพี่แบบนี้ คืนนี้อย่าหวังว่าจะได้หลับเลย..” เค้าเอยอย่างคาดโทษซี่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้เด็กสาวกลัวแม้แต่น้อย หน่ำซ้ำยังตาวาวด้วยซ้ำ….วันคืนแห่งความสัมพันธ์ก็ผ่านไปเรื่อยๆจนกระทั้งเวลาก็เข้าสู่ปิดเทอมหน้าร้อนและนั้น ก็เป็นการเริ่มของการสนุกครั้งใหม่ ของมาย…..

มาย เด็กสาวที่ถึงกับเซ็ง….เมื่อชายหนุ่มของตน..ต้องใช้เวลานี้ไปเยี่ยมยาย..ของเขาที่อยู่บ้านอกกับแม่ของเขา(ป้าศรี) ที่กำลังไม่สบายหนัก อันที่จริงก็เจ็บออดแอดๆ ตามประสาคนแก่ก็ตั้งแต่คราวก่อนแล้ว(คราวที่ทั้งลุงสมและป้าศรีไปหาแก ซึ่งทำให้มายเสียสาวนั้นไง..)  และยายเพิ่งจะมาป่วยหนักเอาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

กำหนดกลับจึงยังไม่มีสำหรับตัวของณัฐวุธ….พ่อของมายเองก็กลับมาบ้านและเดินทางไปอีกเมื่อวันก่อนเช่นกัน….คนที่อยู่เป้นเพื่อนกับเธอ ก็คือ ลุงสม ชายวัยเกือบ 50 …ที่ทำหน้าที่ตัดสวนในบ้านและเป็นพ่อเลี้ยงของพี่นัทลุงสม แกอาศัยอละอยู่ที่บ้านของวรินดามานาน มากถ้าจำไม่ผิดแกรับใช้มา..ตั้งแต่เธอยังเด็กๆจนตอนนี้โตเป็นสาว…[แน่ละเพราะลุงกับป้าแกมาสมัครรับใช้จึงทำให้เธอมีพี่นัทคอยเป็นเพื่อนเล่นไงละ..]

การสนุกครั้งใหม่ของมายจึงเกิดขึ้นในช่วงนี้….จะเรียกว่าเกิดจากความตังใจรึไม่ตั้งใจของตัวเธอดีรึรึจะเรียกว่าเป็นความอยากลองอันนี้ก็แล้วแต่จะคิด….ในวันที่แดดร้อนเปรี้ยงซึ่งก็สมกับเป้นฤดูร้อน

มาย เด็กสาววัย 19ที่ไม่มีอะไรทำ….เพราะความจริงก่อนจะเปิดเรียนซัมเมอร์เธอกะจะ..ให้พี่นัทพาไปเที่ยวให้ หน่ำใจซะหน่อยแน่นอนว่าทุกอย่างก็แห้วหมดแถมยังต้องอยู่บ้านอย่างเหงาๆซึ่งบางครั้งเธอก็มีอารมณ์แต่ไม่มีที่จะระบาย เพราะที่ระบายของเธอมันไม่อยู่นี่สิ….

ลุงสม….ให้มายช่วยมัยคะ…” เด็กสาวเอยเมื่อเห็นลุงสม คนสวนของบ้านเธอกำลังรดน้ำต้นไม้ในสวนกว้างซึ่งชายวัยเกือบ 50 ปีก็หันควับเอยด้วยความเกรงใจทันที

เออ..ไม่เปนไรครับ คุณหนูมาย…” แต่ลุงแกที่หันไปก็ดันไม่รู้ว่าเด็กสาวนั้นยืนอยู่ใกล้ๆนึกว่ายืนอยู่ไกลๆ….เมื่อหันไปหาทางเด็กสาวยืนอยู่สายน้ำจากสายยางก็ราดรดตัวของมายเต็มๆจนเปียกชุ่ม….

ลุงสม!!…อะ..” มายเอยร้อง..เนื้อตัวของเธอที่เปียกปอน ขณะที่คนสวนของหล่อนก็ตกใจและเอยขอโทษขอโพย….ทันที…”คุณมาย..ลุงขอโทษ…”

ชายวัยเกือบ 50 เอย ก่อนที่เค้าจะชะงักให้กับเนื้อหนังมังสาของเด็กสาว เสื้อกล้ามของเธอที่เปียกชุ่มจนแนบเนื้อจึงโชว์ทรวดทรงให้เห็นอย่างเด่นชัดยิ่งเป็นเสื้อสีขาวแถมโนบรา ไม่ต้องพูดถึง ว่าทำให้เห็นถึงไหนถึงต่อไหน

สายตาของลุงสมที่มองเป็นมัน….ขณะที่เด็กสาวนั้นก็ยังไม่รู้ตัวมัวแต่เอยอย่างร้องโอด

เปียกยิ่งกว่าลูกหมาตกน้ำอีกแง๊…” เด็กสาวเอย ก่อนที่เธอจะสังเกตเห็นสายตาของอีกฝ่ายที่จ้องมองบริเวณ
หน้าอกคัพ Bของหล่อนใบหน้าของมายที่แดงเล็กน้อย ก่อนเอยเรียกอีกฝ่ายเพื่อให้ฝ่ายนั้นได้สติ

ลุงสมคะ…”

เอออ้อ..ลุงขอโทษนะคุณมาย ยังไงลุงว่า คุณมายไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะครับ..” ชาย เกือบ 50 ที่เอยอย่างได้สติ ขณะที่อีกฝ่ายก็เริ่มหนาวสั่นก็รับคำอย่างง่ายดายซึ่งมายไม่รู้หรอกว่า สายตาของอีกฝ่ายที่กำลังจ้องมองเธอ ที่กำลังเดินไปจากด้านหลังนั้น..เป็นสายตาที่มีแต่ความหื่นกระหาย….

เฮ้อเปียกหมดเลย….” วรินดาเอยพร้อมมองดูเสื้อและกางเกงขาสั้นที่เปียกโชกอย่างถอนหายใจ ภายในห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอน ชั้น 2 …เด็กสาวที่จ้องมองก่อนจะหวนนึกถึงสายตาที่จ้องมองเป็นมันของลุงแก ซึ่งมันก็ทำให้เธอเสียววาบกับสายตาดั่งกล่าว บวกกับอารมณ์ที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยมา 2 วันมันเลยทำให้เด็กสาวเริ่มมีอารมณ์ลมหายใจที่ค่อยแรงขึ้นความคิดแผลงๆที่เริ่มผุดขึ้น จนทำให้ มายต้องหาทางออกโดยเข้าไปอาบน้ำชำระความร้อนรุมนี่….

ขณะที่ประตูห้องของเธอก็ค่อยๆถูกเปิดออกโดยที่คนที่อยู่ในห้องน้ำไม่ได้ยินเสียงแม้แต่น้อย..ร่างของคนที่เดินเข้ามาก็ค่อยๆหันมองอย่างรอบๆ และตรงไปทางห้องน้ำที่เด็กสาวอยู่เสียงฝักบัวที่ดังร่างของเด็กสาวที่หันหน้าเข้ากับกำแพงก็พ่นลมหายใจเล็กน้อย และเอยต่อว่ากับตัวเอง….

คิดอะไรแผลงๆเนี่ยยังไงลุงสมเค้าคงไม่ทำแบบนั้นหรอก..” เด็กสาวเอยในใจอย่างต่อว่าตัวเองเมื่อเธอมีอารมณ์จนจิตนาการ ว่าถ้าเธอโดนลุงชมปล้ำจะเป้นไงนะแน่นอนว่าสิ่งที่เธอจิตนาการกำลังจะเป้นจริงเมื่อสายตาของคนที่เธอคิดว่าไม่มีทางได้ย่องเข้ามาในห้องน้ำและมองแผ่นหลังอันขาวนวลผ่านผ้าม่าน

ริมฝีปากที่หยาบหนาก็ถึงกับแห้งและเลียปากเล็กน้อยพร้อมกับกลืนน้ำลายอย่างอึ้งใหญ่ๆอารมณ์ความอยากที่พุ่งขึ้นจากส่วนลึกในใจจนทำให้อีกฝ่ายนั้นควบคุมตัวเองไม่ถูก…..

ใช่ ลุงสมที่เริ่มสูดลมหายใจอย่างแรงๆ..ถึงแม้ตัวของลุงสมจะมองเด็กสาวมาตั้งแต่เด็ก..แต่เมื่อเห็นแบบนี้และประกอบกับลุงแกเคยแอบเห็น หนูมายกับ นัทลูกชายของแก เคยมีอะไรกัน ก็ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในมากขึ้นไปอีกจนทำให้ลุงสมไม่สนอะไร ถึงแม้สาวตรงหน้าจะเป็นคุณหนูในบ้านเสียก็ตาม ในเวลานี้ ลุงแกขอเพียงได้ฟัดหุ่นอันอวบอึ๋ม นั้นเป็นพอ

ขณะที่วรินดายังคงอาบน้ำอย่างอารมณ์ดี ยังคงไม่ทราบถึงการมาของใครบางคนที่ได้จ้องมองเธออยู่นาน 2 นาน ก่อนที่เธอจะตกใจให้กับการบุกเข้ามาของลุงสมที่เข้ามากอดล็อคร่างอันบอกบางอย่างรวดเร็ว เด็กสาวที่ตกใจไม่น้อยกับการกระทำของลุงสม ลมหายใจที่พ่นออกมาแรงๆที่กระทบที่ต้นคอของเด็กสาว

ไม่ต้องตกใจนะ..หนูมาย..ลุงไม่ทำอะไรหรอกลุงแค่อยากจะเย็ดหนูนะ..ถ้าหนูยอมลุงดีๆ ลุงรับรองว่าจะไม่ทำอะไรรุนแรงกับหนูนะ..” ลุงสมเอยด้วยน้ำเสียงสั่นๆ วรินดาที่ได้ยินก็ถึงกับตกใจเพราะไม่นึกว่าเหตุการณ์ที่เธอเพิ่งจะคิดเพ้อเจ้อจะเป็นจริง….แต่พอเอาจริงๆหล่อนก็เอยอย่างร้องขอ

ไม่นะคะปะ..ปล่อยมายไปเถอะคะ…” คำพูดของเด็กสาวที่เอยด้วยถ้อยคำ อย่างกลัวๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายที่กำลังหน้ามืดอ่อนใจแม้แต่น้อย กลับเอยตอบว่า

 “อย่ามาทำกลัวน่า..ลุงเห็นนะว่าหนูนะ เย็ดกับไอ้นัทหลายทีนะ…” คำพูดของอีกฝ่ายที่ทำให้เด็กสาวชะงักก่อนเอยถามกลับด้วยความกลัว….”ละลุงสมเห็นเหรอ?…”

เออ…” เค้าตอบอันที่จริงลุงแกเคยเห็นแค่หนเดียวเท่านั้นแต่โมเมขู่ออไปดันไปบังเอิญตรงกับความจริงเขา คำตอบยืนยันของลุงก็ทำให้เด็กสาวหน้าซีดก่อนจะเอยอย่างต่อรองกับอีกฝ่าย

มะ..มายยอมลุงก็ได้คะแต่ถ้ายอมแล้ว..อย่าเอาเรื่องนี้บอกกับคุณพ่อของมายนะเด็กสาวเอย ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายที่กำลังกระสัน ก็ฉีกยิ้มและตกลง เออแต่หนูมายจะต้องบริการลุงอย่างถึงใจด้วยนะ

ลุงแกเอยต่อรองกลับ เด็กสาวที่หน้าระเรือนิดๆก็ค่อยๆพยักหน้าตอบอย่างตกลงซึ่งลุงสมก็ค่อยๆคลายมือที่โอบกอดล็อคร่างของเด็กสาวออก วรินดาที่ค่อยๆหันหน้ามาทางลุงสม ด้วยใจที่เต้นแรงอย่างตื่นเต้นเพราะเธอกำลังจะได้ผัวคนใหม่เสียแล้ว

ลุงสมที่มองใบหน้าสลวยของเด็กสาวที่มีดีกรีถึงดาวคณะก็เลียริมฝีปากอย่างเล็กน้อย ก่อนจะชายคางของเธอขึ้นและกดเริยวปากของตัวเองลงบนเรียวปากงามๆของเธอแรงโถมจากการจูบก็ดันร่างอันขาวนวลของเด็กสาวติดกับกำแพงทันทีวรินดาที่เอยร้องอยู่ในลำคอกับสรจูบที่หนักหน่วง..ลิ้นของอีฝ่ายที่เข้าสอดและกวาดไปมาสัมผัสกีบลิ้นของเธออย่างดูดดื่มซึ่งมายก็ตอบสนองจูบนั้นกลับเช่นกัน

อือออ…..” เสียงของเด็กสาวที่เอยร้องอยู่ในลำคอ ร่างของหล่อนที่ถูกคนสวนของเะอดันจนติดกำแพงซึ่งลุงสมก็ก็ใช้ริมฝีปากเข้าซุกไซที่ซอกคอต่อทันที..หลังจากที่ผละออกจากริมฝีปากของเธอมายที่เอยครางอย่างเล็กน้อยกับความดุดันของอีกฝ่าย ..ก่อนที่จะร้องออกมาเมื่อ ริมฝีปากของลุงสมเข้างับที่ยอดดอกปทุมถั่นของเธอ มือที่เข้าขยำนมอีกข้างไปมา

อ็าาเบาๆก็ได้คะ..ลุงสม ยังไงมายก็ยอมลุงอยู่แล้วละคะ..” เด็กสาวเอยด้วยความเสียวและปนด้วยความเจ็บ ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็ไม่ได้ฟังที่หล่อนเอยแต่อย่างใดยังคงขบกัดและดูดนมของเธออย่างไม่ปราณี

อย่างงั้นแหละหนูมาย….” ลุงสมเอย ในเวลาถัดมาร่างของแกที่เปลือยเปล่าก็นั่งอยู่บนชัโครกโดยที่เด็กสาวนั่งอยู่ที่พื้นซึ่งหล่อนกำลังใช้เรียวปากของเธอในการสร้างความสุขให้กับแกลิ้นที่ค่อยๆไล่เลียไปตามทางท่อนเนื้อที่ยาวแต่ไม่ใหญ่มากซึ่งวรินดาหรือมายในตอนแรกที่เห้นก็ถึงกับเสียววาบเพราะของลุงสมนั้นยาวกว่าของพี่นัทลูกของแกเสียอีก..

มายที่ค่อยๆใช้ริมฝีปากอย่างคล่องแคล่วตามที่ได้รับการเรียนรู้จากเกมสวาทที่ผ่านๆมาๆแน่นอนว่าเรื่องการดูด ..แม้แต่พี่นัทของเธอยังเอยปากชมว่ากลายเป็นสาวนักดูดแถมเธอยังชอบกินน้ำเชื้ออีกด้วย….ถึงแม้รสชาติที่สัมผัสเวลานี้จะต่างจากที่เคยทำให้กับชายหนุ่มซึ่งของลุงสม นั้นก็ออกจะเหม็นและคาวกว่า..แต่มายยังคงรับได้เพราะกลิ่นก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร..คงเพราะบวกกับอารมณ์ของเธอด้วย

อืมมมอัค…” ลุงสมที่เอยพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อใส่เรียวปากของเธอน้ำสีขาวที่ถูกฉีดออกมาจนเออล้นริมฝีปากของเด็กสาว ก่อนที่น้ำพวกนั้นจะถูกเธอกลืนลงท้องจนหมดซึ่งถึงลุงสมจะถึงจุดหมายไปแล้วแต่ควยของแกยังคงเด่….ไม่ยอมอ่อนตัวแต่อย่างใดราวกับว่าแกอดเรื่องพวกนี้มานานแบบนั้น

ชายวัยเกือบ 50 ที่นั่งพิงและหอบลมหายใจอย่างเล็กน้อย..หลังจากที่แกถูกเด็กสาวช่วยจนแตกคาปาก

เอาละ..คราวนี้ตาลุงทำบ้างละนะหนูมายหันก้นมาสิเดี๋ยวลุงจะทำให้สนุกไม่รู้ลืมเลยละ..” ลุงสมเอย..ซึ่งมาถึงตรงนี้เด็กสาวเพิ่งนึกได้ว่าถึงความปลอดภัยของตัวเธอเอง….

เออลุงสมคะ..เดี๋ยวมายขอเวลา..ไปหยิบถุงยางมาให้ก่อนนะคะ...  ” หล่อนเอย เพราะเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าลุงแกจะมีเชื้ออะไรรึเปล่า….ถึงแม้เมื่อครู่เธอจะลืมตัวกลืนน้ำเชื้อแกลงท้องไปแล้วด้วยสิสาเหตุที่ทำให้เด็กสาวต้องระวังตัวเพราะเมื่อก่อนเธอเคยได้ยินที่ป้าศรีบ่นเมื่อก่อนว่าลุงสมเองก็เป็นนักเที่ยวเข้าๆออกซ่องบ่อยๆ

ไม่ต้องหรอกสดๆเนี่ยแหละหนูมาย….เรื่องโรคนะหนูไม่ต้องห่วงหรอก..ไม่มีหรอกเพราะลุงเลิกเย็ดกับกระหรี่นานแล้วตั้งแต่เอดส์ระบาดแหละ เลยลุงถึงได้เก็บกดเยอะแบบนี้ไงละ…”คำพูดของลุงที่เหมือนกับว่ารู้ในสิ่งที่เด็กสาวกังวล แน่นอนว่า มายที่ฟังก็ถึงกับชั่งใจอย่างเล็กน้อย ก่อนที่จะตกลงไม่หยิบถุงยางให้แก เย็ดกันสดๆเนี่ยแหละ

คะงั้นก็ได้คะ..”เด็กสาวตอบเพราะไงคืนนี้ก็คงไม่รอดโดนคนสวนบ้านเธอกระแทกควยใส่อยู่แล้ว

งั้นก็หันก้นมาสิจะได้เริ่มกันซะที..” ลุงสมเอยร่างของเด็กสาวที่คุกเข่าก็ค่อยๆหันหลังให้โดยที่ด้านศีรษะของเธอลู่ลงราบกับพื้นห้องน้ำ ขณะที่สะโพกของเธอยกสูงให้เลยจากขอบชักโครกที่ลุงแกกำลังนั่งอยู่..

เชิญคะ…” เด็กสาวเอยพร้อมมือที่แหวกช่องรัก อย่างเชิญชวนอีกฝ่ายซึ่งอีกฝ่ายก็ฉีกยิ้ม..มือของอีกฝ่ายที่ค่อยๆจับที่สะโพกขาวกลม ท่อนเนื้อที่ยาวค่อยๆสัมผัสถูกไถอย่างเล็กน้อย ก่อนที่ลุงแกจะขยับช่วงล่างดันความเป้นชายของแกเข้าไปในช่องรักของเด็กสาวจนหมดในคราวเดียว

อ็าาาา….” วรินดาหรือ มายที่ร้องลั่นทันทีกับควยที่เสียบเข้ามาอย่างมิดด้ามใบหน้าสลวยของเด็กสาวที่แดงก่ำ..ขณะที่สะโพกของเธอถูกมือใหญ่หยาบของคนสวนของเธอจับแน่นและรองรับแรงโถมที่กระแทกเข้าใส่ท่ามกลางเสียงครางของเธอที่ค่อยๆเอยร้องระงมก้องในห้องน้ำ

หีของคุณหนูเนี่ยช่างฟิตดีจริงๆ..” ลุงสมเอยอย่างกัดฟันพร้อมกับขยับท่อนล่างกระแทกใส่หีของเด็กสาวที่ช่างฟิตและตอดอย่างไม่หยุดเด็กสาวที่เอยร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างแทบคลั่งด้วยความยาวของอาวุธของคนสวนของเธอเมื่อยามที่กระแทกสุดด้ามส่วนหัวก็เข้ากระแทกใส่ปากมดลูกของเธอนั้นเอง….

และการที่กระทุ้งเข้าใส่นั้นก็ทำใหมายยิ่งเสียวซ่านขึ้นไปอีกแน่นอนว่าไม่เพียงไม่นาน วรินดาก็กรีดยาวอย่างถึงจุดหมายให้กับเพลงสวาทที่กระแทกกระทันใส่เธออย่างหนักหน่วงนั้นร่างอันขาวนวลที่ค่อยฟุบลงนอนบนพื้นห้องน้ำอย่างเหนื่อยอ่อน..โดยที่สะโพกของเธอยังคงยกโด่งและสอดประสานกับควยอันแสนยาวของลุงสม

อือออ….อือออ…” มายที่เอยคราง ร่างอรชรของหล่อนที่สั่นเทาอย่างถึงจุดหมายซึ่งชายวัย 50นี่ก็มีใบหน้าที่แสนสุขสมใบหน้าที่ก้มลงมากระซิบพร้อมกับไล่เลียเธอ…”หีของหนูเนี่ยตอดมันชะมัดเลยซี๊ดดด….”

ลุงสมที่เอยริมฝีปากที่ไล่เลียที่ซอกคอและแผ่นหลังของเด็กสาว ก่อนที่มือของมันจะจับแขนทั้ง 2ข้างของหล่อนและดึงเข้าหามัน ซึ่งก็ทำให้ร่างช่วงบนของหล่อนเงยขึ้นซึ่งมายก็มิได้ทันจะได้เอยถาม ลุงสมก็เริ่มเกมสวาทขึ้นอีกครั้ง ช่วงล่างที่ขยับกระแทกใส่สะโพกของเธอ

อ็าาาาา…..อาาาา….” หล่อนที่เอยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวสุดๆ เพราะโพรงรักของหล่อนยีงมิได้ทันคลายจากการถึงจุดสุดยอดเมื่อครู่เลย…..”อาาาาลุงสมเดี๋ยวคะ..อ็าาาให้มายพักเดี๋ยว..สิคะ…”

หล่อนเอยร้องขออย่างเสียวซ่านจนแทบเกือบขาดใจยิ่งถูกกระแทกอย่างหนักหน่วงการจะเอยแต่ละทีก็ยากเย็นอย่างมาก….แน่นอนว่าลุงสมก็แสยะยิ้มเมื่อเห็นคุณหนูของตนเอยร้องอย่างไม่เป็นศัพท์….ก่อนที่แกจะจับร่างของเธอที่ยังคงถูกควยแกกระแทกหันร่างของหล่อนและของแกกลับหลังหัน และปล่อยวางร่างของเด็กสาวนั้นลงนอนบนฝาชักโครก ซึ่งแกก็หยุดพักเพลงสวาทในท่านี้ และค่อยเริ่มขึ้นใหม่หลังจากที่อาการตอดของหล่อนเริ่มจางลง

เสียงครางของมายจึงดังขึ้นอีกครั้ง กับการจูโจมที่เข้ามาเป็นระลอกร่างของลุงสมที่ถลาโถมแรงและจับสะโพกของเธอไว้อย่างไม่ยอมปล่อย..ราวกับว่าหมาตัวผู้ที่กำลังขึ้นขี่ตัวเมียอย่างเมามันนั้นเอง

อ็า….อาอา…” มายที่เอยครางอย่างแทบคลั่ง…..ทุกครั้งๆที่ควยของลุงแก่เข้าเสียบแทงจนมิด….ลุงสมที่บรรเลงเพลงกามไปสักพักก็เอยถาม… “ซี๊ดดดดหนูมายลุงจะถึงแล้ว.ขะ...ขอแตกในนะจ๊ะ…”

อ็าาาาคะ..ได้คะฉีดเข้ามาเลยคะ….” เด็กสาวที่เอยตอบ..ซึ่งลุงสมก็เร่งเครื่องอย่างเร็วขึ้นเสียงเนื้อของหล่อนที่กระทบกันอย่างดังป้ามๆๆ….สลับเสียงครางที่เอยอย่างดังระงม..ก่อนที่เด็กสาวจะกรีดร้อนอย่างยาว..

อ็าาาาาาา….” เด็กสาวที่เอยร้องอย่างสะดุ้งร่างอรชรของหล่อนที่สั่นสะท้าน….ให้กับไอร้อนของลุงสมที่ฉีดเข้าราดมดลูกของเธอ….ร่างของมายที่ถึงกับสั่นเทาขณะที่ลุงสมก็กอดรัดร่างของเธออย่างแน่นขนัด

อืมมมซี๊ดดดดด…” ลุงสมที่เอยครางอย่างเบาๆด้วยความเสียวเมื่อควยของแกถูกหีของเด็กสาวตอดรัดรีดน้ำของแกจะเรียกว่าเกือบจะดูดทุกหยาดของแกเลยลุงสมที่แช่ควยให้หีของหล่อนตอดอยู่นาน เกือบ 5นาทีก่อนจะค่อยๆถอนท่อนเนื้ออันแสนยาวของแกออก….

สายตาที่มองดูร่องรักของเด็กสาวที่ถูกทะลวงจนอ้าอย่างเล็กน้อยน้ำสีขาวของแกที่ค่อยๆไหลย้อนย้อยออกมาหยดลงกับพื้นโดยที่เด็กสาวก็เอยครางหงิงๆด้วยความสุขสมและเหนื่อยหอบซึ่งลุงสมแกก็ยิ้มอย่างพอใจ

ก่อนที่แกก้มลงกอดมือที่ใหญ่หยาบของแกลูบไล้ตามเรือนร่างของเด็กสาวที่เหนื่อยอ่อนอยู่ริมฝีปากที่เอยชมในรสสวาทของเด็กสาวซึ่งแกก็ชอบเป็นอย่างมากและไม่วายที่เอยปากขออีกรอบ….

ลุงไม่ได้เย็ดหีที่สดๆฟิตๆแบบนี้มานานแล้วขอลุงเย็ดอักรอบนะ….” ลุงสมที่เอย ขณะที่ใบหน้าของวรินดาที่แดงระเรือขึ้น เมื่อเธอรู้สึกได้ว่าเจ้าท่อนยาวของแกไม่อ่อนตัวแต่อย่างใดยังคงแข็งโด่และถูกไถที่ปากรูของเธอ ซึ่งมายยังคงหอบเหนื่อยไม่ได้เอยตอบแต่อย่างใดกับคำขอเบิ้ลอีกรอบของแกแต่นั้นก็ทำให้ลุงสมเข้าใจว่าหล่อนตกลงก็เพราะไม่ได้เอยปฏิเสธนี่นะ….

งั้นเราไปสนุกกันต่อที่บนเตียงของคุณหนูนะครับ….” ลุงสมเอยพร้อมกับเปลี่ยนท่าทีโดยจับเด็กสาวอุ้มขึ้น ซึ่งไม่ค่อยอยากเชื่อว่า ชาย วัย 50แบบแกจะเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน….ซึ่งเด็กสาวที่ถูกอุ้มก็เอยร้องเล็กน้อย ก่อนที่แกจะพาหล่อนออกไปจากห้องน้ำ และมิกี่นาทีต่อมา เสียงครางของหล่อนก็ดังขึ้นอีกครั้ง ท่ามกลางคืนที่ยาวนาน..

ตอนที่ 3 ….ฉลองวันเกิด สุดมันส์ 1
……………………………………………………………………………………..

วรินดาหรือ มายเด็กสาววัย 19ปี ที่มีหน้าตารูปร่างดี..ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนหล่อนเป็นเพียงเด็กสาวใสๆ….แต่พอตั้งแต่เธอได้มีอะไรกับพี่นัท ลูกคนใช้ที่โตมากับเธอที่เธอนับถือเป็นพี่ชาย….ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปมีสีสันขึ้น..
ความสัมพันธ์ของเธอและเขาที่ค่อนข้างจะลึกซึ้งและแนบแน่น….

แต่ทว่าเมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่านมาชีวิตของเธอนั้นก็มีรสชาติแปลกใหม่มากขึ้นเมื่อสาวน้อยถูกลุงชมคนสวนของบ้านและเป็นพ่อของพี่นัทบังคับให้มีอะไรกับเค้า..ซึ่งมายก็ต้องยอมลุงแกด้วยความเต็มใจซึ่งตัวของมายเองก็มีความอยากลองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย

เกือบเป็นเวลา 8 วันที่พี่นัทของเธอตามป้าศรีผู้เป็นแม่ไปเยี่ยมอาการของยายและ ก็เป็นวันที่ 5แล้วที่วรินดาหรือมายตกเป็นเมียของลุงสมเช่นกันจะบอกเป็นเมีย..รึกระหรี่ดีละ….เพราะลุงสมเขาเป็นคนขอเธอไว้แบบนั้นแต่ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่มายก็โดนลุงแกเย็ดเกือบทุกคืนเลยละคะ

อาาาา….ลุงสมคะมายไม่ไหวแล้วจะถึงแล้วคะอ็าาาา…..” เสียงของเด็กสสาวที่เอยกล่าวอย่างตะกุกตะกักร่างอรชรของหล่อนที่ถูกชายวัย 50อุ้มแตงและพาเดินรอบๆห้องของเธอซึ่งแกก็เอยตอบ

อย่างงั้นเหรอ..จะเสร็จอีกแล้วเหรอ?…รอเดี๋ยวนะลุงเองก็เหมือนกันซี๊ดดด…” ลุงสมที่เอย ก่อนจะอุ้มแตงและเดินพาหล่อนไปบนเตียงซึ่งแกก็วางร่างของเด็กสาวลงพร้อมกับบรรเลงสวาทชุดสุดท้ายอย่างกระหน่ำไม่ยั้ง..

เสียงของมายที่เอยร้องอย่างเป็นศัพท์ผสมกับเรียกชื่อของแกพลางๆก่อนที่เธอจะกรีดร้องอย่างถึงจุดหมายร่างอรชรที่สะดุ้งวาบให้กับไอร้อนที่ถูกฉีดราดรดเข้ามาในท้องของเธอ .ชายวัยเกือบ 50 ที่ยังคงกัดฟันและขยับท่อนล่างกระแทกใส่เธอเพื่อรีดน้ำเข้าไปในท้องของเด็กสาวจนหมด

.”อืออือ..” มายที่ถึงกับเอยคราง ใบหน้าและร่างกายที่ร้อนผ่าวและสั่นระริกๆ ซึ่งเธอก็เป็นแบบนี้แทบทุกครั้งที่ถูกลุงสมเย็ด..เรียกว่าเย็ดที่ไร หนูมายก็ต้องถึงกับหมดสภาพและร้องหงิงๆแบบนี้เสียทุกที ก็ลุงแกนั้นอึดยิ่งกว่าอะไรกว่าจะเสร็จได้ตัวของเด็กสาวเสร็จไม่ต่ำกว่า5 - 6…ครั้ง

แถมยังโดนสารพัดท่ายิ่งกว่า พี่นัททำให้เธอเสียอีกแถมทั้งเทนิคและท่วงท่า สมกับที่ลุงแกผ่านศึกมานับครั้งไม่ถ้วนอย่างเมื่อครู่ แกก็จับมายอุ้มแตงเดินรอบๆห้องเล่นเอามายแตกไป 2-3ครั้งแนะ..ถึงตอนนี้แกจะบอกว่าเลิกเที่ยวกระหรี่ไปแล้วก็เถอะ แถมยังมาจะมาขอให้มายเป็นกระหรี่เพื่อคลายอารมณ์ของแกอีก

แต่ก็เอาเถอะมายยอมก็มันทั้งสนุกและมันส์นี่ยังดีที่ของลุงสมไม่ใหญ่ขืนทั้งยาวและใหญ่มายมีหวังตายแน่ๆแค่ยาวก็เสียวจนพูดไม่ออกอยู่แล้วถึงหีของเด็กสาวจะไม่พังเพราะขนาดที่เล็กกว่าของชายหนุ่มก็เถอะแต่หน้าอกของเธอนี่สิร่องรอยเขี้ยวของลุงแกนะเพียบเลย….

ส่วนเวทีที่มายสนุกกับลุงสมนะเหรอ? ….ยิ่งกว่าพี่นัทเสียอีกตลอด 3 วัน จะเรียกว่าเกือบทุกทีในบ้านเลยแหละเป็นเวทีสวาทของเธอที่หนักหน่อยและตื่นเต้นมากๆก็….ที่สวนในบ้านของเธอในช่วงกลางวันแสกๆเนี่ยนะสิ..

เหตุการณ์ในวันนั้นเป็นวันถัดมาจากวันที่โดนลุงสมปล้ำเสียด้วย….ซึ่งมายกว่าจะตื่นก็เกือบเที่ยงเพราะคืนที่ถูกแกปล้ำนั้นหลังจากเสร็จกันในห้องน้ำก็โดนแกเย็ดอีก 2 รอบ บนเตียงเล่นเอามายนะแทบจะตายเอาเพราะความเสียวแนะ

วันนั้นมายนะแต่งตัวอยู่บ้านเหมือนเดิม….เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นชั้นในไม่ได้ใส่เหมือนเดิม อ้อเสื้อคราวนี้เป้นเสื้อสีนะ….มายที่เดินลงมาจากห้องของเธอที่อยู่ชั้น 2 ก่อนจะหาอะไรทานรองท้อง ก็เป็นแค่ขนมปังปิ้งกับนมก็เท่านั้นเพราะขี้เกียจทำอะไรหนักๆทาน ..(พี่นัทกับป้าศรีไม่อยู่ก็ขี้เกียจอย่างงี้แหละ)..

สายตาของเด็กสาวที่รับประทานนมจากขวดก็เหลือบไปเห็นลุงสมจากทางหน้าต่าง ซึ่งกำลังตัดหญ้าตกแต่งสวนอยู่ทันทีที่เห็นมายก็นึกถึงเรื่องที่เกิดเมื่อคืนขึ้นทันทีแน่นอนว่าก็ทำให้เธอเสียวไมน้อย

ลุงสมคะ….” เสียงของเด็กสาวที่เอยเรียก

.” อะ..อ้าวคุณหนูตื่นแล้วเรอะครับหาอะไรทานรึยังครับ..” ชายวัยเกือบ 50 ที่ถึงกับสะดุ้งและหันไปหาทางเด็กสาวและเอยถามด้วยความเป้นห่วงซึ่งเด็กสาวก็ยิ้มก่อนจะตอบทันที คะ เรียบร้อยแล้วคะ…”

มายที่เอยตอบก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ๆก็ได้กลิ่นเหล้าจากตัวของแกซึ่งไม่ทันได้ถามแกก็หยิบขวดเหล้าขึ้นมาซดก่อนจะเอยอย่างรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำไปเมื่อคืน

 “ เออ คุณหนูเรื่องเมื่อคืนนะลุงขอโทษนะครับ..ลุงลุงหน้ามืดไปหน่อยนะ…”ลุงสมเอยอย่างรู้สึกผิด  แต่เท่าที่ดูเหมือนเล่นดื่มเหล้าย้อมใจเพื่อขอโทษนะเนี่ย แถมเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อคืนใช่หน้ามืดแน่เหรอคะ เมื่อคืนล่อหนูไป 3 รอบนะและที่จริงเรื่องของมายกับลุงสมน่าจะจบตรงนี้แต่ดันมาพลิกตรงไหนจนทำให้ติดพันจนยาวลองอ่านต่อไปสิแล้วจะรู้

ไม่เป็นไรคะ..มายเข้าใจ..ไม่ต้องห่วงนะคะ มายไม่บอกคุณพ่อหรอกคะแต่ลุงก็ต้องห้ามบอกเรื่องมายกับพี่นัทนะคะ…” เด็กสาวเอยตอบซึ่งลุงสมที่ได้ยินก็ชะงักเล็กน้อยก่อนจะเอยถาม


คุณหนูชอบไอ้ลูกหมาของผมรึครับ..” ลุงสมเอยถาม ซึ่งเด็กสาวก็ยอมรับด้วยหน้าตาที่เขินๆ

อือ…”

อย่างงั้นเหรอครับ.งั้นช่วงนี้คุณหนูก็เหงาแย่สินะครับ.” ลุงสมเอย ตอบใบหน้าของเขาที่แฝงความรู้สึกผิดเล็กๆ
ในมือที่ยกขวดเหล้าขึ้นมาดื่ม….

อือ..ก็เพราะเหงาเมื่อคืนถึงได้ยอมลุงสมง่ายๆไงละคะ..” คำตอบบของเด็กสาวที่ดันไปจุดไฟในใจของชายวัยเกือบ 50 ให้ลุกพรึบอีกครั้ง…. ขณะที่เด็กสาวก็เอยต่ออย่างอายๆเมื่อรู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป..

เออ….มายพูดอะไรออกไปเนี่ย..ลืมๆไปเถอะคะ.. มายขอตัวก่อนนะคะ..” เด็กสาวเอยอย่างนึกได้ อันที่จริง มายเองก็ปราถนาไว้ลึกๆว่าอยากโดนลุงสมล่ออีกเหมือนกัน แต่ครั้นที่จะเอยปากขอก็โจ่งแจ้งไป….มายที่จะหันหลังและเดินออกไป ก็ถูกลุงสมคว้าจับแขนของเด็กสาวและดึงเข้ามาเอยถาม

แล้วหนูมายอยากให้ลุงช่วยคลายเหงาวันนี้ให้มัยละ..” ลุงสมเอยไฟราคะที่ถุกจุดพรึบ ซึ่งภายหลังเด็กสาวมาทราบว่าลุงแกเป้นพวกSEXจัดอารมณ์ถ้ามีอารมณ์แล้วมักจะหยุดตัวเองไม่อยู่หรอก

มายที่ถึงกับชะงักกับคำพูดดั่งกล่าวของแก ก่อนจะสะดุ้งเมื่อขาของแกเข้าสัมผัสถูไถ ระหว่างขาของเธอ..ซึ่งลุงสมเองก็สัมผัสถึงความเปียกชื้นนิดๆ แน่นอน เพราะว่าตัวของมายเองก็อยากที่จะโดนลุงสมเย็ดจึงทำหล่อนมีอารมณ์หน่อยๆ….

ที่แท้ก็กำลังเงี่ยนเหมือนกันนี่..งั้นลุงช่วย..ให้นะหนูมาย…” ลุงสมเอย อย่างสรุปจากการที่เขาสัมผัสได้..ขณะที่เด็กสาวก็พยายามเอยหมายบ่ายเบี่ยง..

เออ..ลุงสมคะ..” มายที่เอยแต่ไม่ทันเอยจบดีก็ถูกลุงสมกดริมฝีปากเข้าจูบที่เรียวปากของเธอรสจูบที่มีชั้นเชิงจนทำให้เด็กสาวรู้สึกหวิวๆและอ่อนปวกเปียกอย่างโดยง่ายร่างของเธอที่ถูกพลิกให้ดังติดกำแพง..ก่อนที่เสียงของอีกฝ่ายเอยถามย้ำอีกครั้ง

ไม่ตอบงั้นลุงถือว่ามายให้ลุงเย็ดนะ..” ลุงสมที่เอยถาม แน่นอนว่าเด็กสาวที่อ่อนระทวยเพราะจูบก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ บวกกับเธอเองก็อยากโดนลุงสมเย็ดอีกรอบหนึ่งเช่นกัน

อือ…” มายที่เอยตอบอย่างช้าๆและพยักหน้าซึ่งอีกฝ่ายที่โอบกอดร่างอันอ่อนระทวยของเธอก็ค่อยๆโอบจับเธออย่างแน่นขึ้นมืออีกข้างที่ค่อยถลกเสื้อกล้ามสีของเธอขึ้นหน้าอกอันอวบอั๋นที่ถึงกับกระเพือบ อย่างเล็กน้อย

ชายวัยเกือบ 50 ที่โอบกอกก็เข้าซุกไซที่ซอกคออย่างปลุกเร้าอารมณืทั้งๆที่ตัวของแกและเด็กสาวยังอยู่ในสวนแท้ๆมายที่เอยครางขึ้นอย่างมีอารมณ์เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายไล่เลียและขบกัดที่ติ่งหูของเธอก่อนที่ศีรษะของหล่อนจะค่อยๆก้มต่ำลงจากซอกคอก็ไปที่เต้านมอันอวบของเธอ

อ็าาา….อย่ากัดสิคะลุงสมมายเจ็บนะ…” เด็กสาวที่เอยร้องขณะที่ลุงสมก็ไม่สนใจยังคงทั้งดูดและขบกัดหัวนมทั้ง 2 ข้างของเธออย่างมันเขี้ยวหัวนมสีชมพูอ่อนที่ค่อยๆตั้งชั้น..และเปียกชุ่มเด็กสาวที่ยังคงเอยร้อง
ก่อนที่เธอจะเอยร้องขอ

อือละ.ลุงสมคะ..พอก่อนเถอะคะไปที่ห้องมายแล้วค่อยทำต่อนะคะ..” เด็กสาวที่เอยซึ่งเธอยังพอมียางอายอยู่บ้างถึงแม้ภายในบ้านของเธอจะมีเพียงเธอกับลุงสมเท่านั้นก็ตาม….อีกฝ่ายที่ยิ้ม

ไม่ละลุงจะเย็ดหนูมายที่นี้แหละ ยังไงก็ไม่มีใครอยู่บ้านนี่หนูมายจะกลัวอะไรอีกละ…” ลุงสมเอย ซึ่งมันก็จริงอย่างที่แกว่าขณะที่เด็กสาวก็เอยตอบ อย่างตะกุกตะกัก .. “แต่มายอายนี่คะ….”

เด็กสาวเอยซึ่งเธอก็กลัวว่าถ้าเกิดเอกซซีเดนอะไรขึ้นชีวิตของเธอจบแน่แท้

เดี๋ยวก็ชินเองแหละเย็ดกันในสวนเนี่ยมันเร้าอารมณ์จะตายนะหนูมาย..” ลุงสมเอยตอบ พร้อมกับก้มลงซุกไซต่อ ซึ่งสุดท้ายเธอก็ยอมโดนเย็ดในบริเวณสวนในบ้านของเธอเนี่ยแหละและความสนุกและความระทึกใจแบบใหม่ก็เริ่มขึ้น

อืมมอือ…” ลุงสมที่เอยร้องอย่างกัดฟันร่างของแกที่ยืนพิงกำแพงด้วยความเสียวเมื่อแกกำลังโดนเด็กสาวที่นั่งคุกเข่าโม๊กควยของแกด้วยความช่ำชอง….น้ำลายที่ค่อยๆไหลจนหยาดเยิ้ม

อืออายุเท่านี้ก็ดูดควยเก่งกว่ากระหรี่บางคนเสียอีกนะเนี่ยลุงสมที่เอยชม ซึ่งคำชมของแกก็ทำให้เด็กสาวที่กำลังทำให้กับแกถึงกับหน้าแดงระเรือซี่งตัวมายเองก็ไม่รู้จะดีใจรึโกรธกับคำชมก่อนแกดีเนี่ย….

หนุมาย..ลองใช้นมช่วยด้วยสิ..อืมม....” ลุงสมเอย อย่างกัดฟันด้วยความเสียว เด็กสาวที่ถอนเรียวปากเงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนที่จะยิ้ม ซึ่งเด็กสาวรู้งานโดยไม่ต้องให้สอนว่าจะต้องทำไง เพราะเธอเคยเห็นในหนังมาบ้าง

มายที่ค่อยๆถอดเสื้อออก พร้อมกับให้ท่อนเนื้อเข้าถูที่ร่องอกโดยที่มือทั้ง 2ข้างบีบนมทั้ง 2เต้าเข้าหากัน และค่อยๆขยับท่อนเนื้อที่อยู่ในระหว่างการอกนิ้มๆ….ทำให้ชายวัยเกือบ 50 ก็เอยด้วยความเสียว….แรกๆตัวของเด็กสาวนั้นเป็นคนขยับนมเข้าไถขึ้นลงก่อนที่สักพัก ลุงสมจะช่วยขยับท่อนล่างให้ท่อนเนื้อได้ทิ่มแทงอย่างเร็วขึ้นเสียงร้องของลุงสมที่เอยขึ้น


เย็ดร่องนมหนูมายนี่มันส์ไม่ใช่เล่นนะเนี่ย…” ลุงสมเอยพร้อมกับร่างของแกที่ลงนั่งกับพี้นหญ้าด้วยความเหนื่อยขณะที่มายก็มองด้วยรอยยิ้มก่อนที่เธอจะโยนกางเกงขาสั้นที่เธอสวมใส่ลงกับพื้นร่างอันขาวนวลที่เดินเข้ามาหาชายวัยเกือบ 50 สิที่กึ่งนั่งกึ่งนอน ด้วยรอยยิ้ม

ง่ามขาของเด็กสาวที่ทั้งเปียกแฉะ…..ด้วยอารมณ์ของเด็กสาวที่พลุ่งพล่าน..ไม่ว่าอะไรตอนนี้เธอไม่สนแล้ว ต่อให้สถานที่ๆเธอจะสนุกจะเป็นที่กลางแจ้งก็ตามร่างของเด็กสาวที่เดินเข้าไปคร่อมร่างของชายวัยเกือบ 50 ปี

มายทนไม่ไหวแล้วละคะมายขอเย็ดลุงเลยนะคะ…” เด็กสาวที่เอยด้วยรอยยิ้มซึ่งลุงสมหมายเองก็ยิ้มและตอบอย่างเห็นด้วย… “อือ..เชิญเลยหนูมาย..ลุงเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..”

สิ้นคำตอบของลุงสม แกก็ถึงกับร้องซี๊ดเมื่อท่อนล่างของเด็กเข้ากดสอดท่อนเนื้อของเขา เข้าไปในร่องของเธอ..วรินดาที่เงยหน้าเอยร้องด้วยใบหน้าที่เสียว ก่อนจะกดสะโพกลงเพื่อเอาท่อนเนื้อเข้าไปในช่องรักของเธอจนหมด

สายตาของเด็กที่ก้มมามองอย่างยั่วยวนกับอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม..ซึ่งทางฝ่ายลุงสมก็มองเด็กสาวที่อายุคราวลูกอย่างยิ้มตอบก่อนที่ตัวของมายจะค่อยๆบรรเลงเพลงสวาทขึ้นสะโพกที่ขาวกลมที่ค่อยๆขยับ

เสียงครางของเด็กสาวก็เอยขึ้น

อ็าาาอาา….อา…” วรินดาที่เอยครางด้วยใบหน้าที่แดงฉ่าร่างอันขาวนวลที่คร่อมร่างของอีกฝ่ายก็ขย่มท่อนเนื้อที่ยาวนั้นอย่างลืมอาย….เสียงร้องและอารมณ์ที่ค่อยๆดังขึ้นอย่างเป็นระยะๆ….

อาาาลุงสมคะมายเสียวจังคะ….เสียวจังอาา..” วรินดาที่เอยพร้อมกับเงยหน้ามองท้องฟ้าเมื่อท่อนเนื้อที่อยู่ในร่องของเะอได้กระทุ้งเข้าไปในส่วนที่ในสุดสะโพกที่ยังขยับอย่างไม่หยุดสายตาของลุงสมที่มองเต้านมของเด็กสาวที่อวบอั๋น….ที่กำลังกระเพือบอย่างไปมา

ก่อนที่มือที่หยาบหนาก็เอื้อมเข้าขย่ำ….นมที่แสนนุ่มนิ่ม….ขณะที่เด็กสาวเองก็พยายามที่จะให้ตนเป็นผู้ชนะเกมสวาทเกมแรกนี้หลังจากที่เธอต้องสิ้นลายถึง 3ครั้งจากเกมรักเมื่อคืน….ร่างของเด็กสาวที่ยังคงบรรเลงอย่างไม่หยุดและตัวของมายก็สมหวัง เมื่อฝ่ายลุงสมที่ก่อนหน้านี้ทั้งโดนเธออม และเย็ดร่องนมจึงมิสามารถต้านทานไหว

เสียงของแกที่เอยร้องขึ้นพร้อมกับสายธารอุ่นๆที่ถูกฉีดเข้าในท้องของเด็กสาว….ใบหน้าของมายที่ถึงกับร้อนฉ่า พร้อมกับรอยยิ้มที่พริ้ม..กับท้องของเธอที่ร้อนวูบวาบ….ก่อนจะก้มลงมองอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม..

เป็นไงบ้างคะ…” เด็กสาวเอยถามพร้อมกับหัวเราะคิกๆเล็กน้อยทั้งๆที่ตัวของเธอน่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว


ก็สุดยอดสิหนูมาย….ลุงชักจะชอบหนูมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะมาเป็นเมียของลุงเถอะนะ…” ลุงสมที่นอนแผหราอย่างหอบเหนื่อย ก่อนที่จะเอยตอบชมเด็กสาวมือของลุงที่ค่อยลูบที่แก้ม ก่อนโน้มศีรษะของหล่อนลงมา

ไม่ได้หรอกคะมายนะเป็นเมียของพี่นัทคะจะมาเป็นเมียลุงสมได้ไงคะเดี๋ยวป้าศรีโกรธมายแย่หรอก...”
เด็กสาวเอยตอบด้วยรอยยิ้มซึ่งถึงแม้เธอจะสนุกและชอบพอกับรสวาทของอีกฝ่ายแต่หล่อนยังคงรักชายหนุ่มที่เป็นลูกของแกมากกว่า….

โธหนูมาย..ก็ยัยแก่นั้นไม่ค่อยยอมให้ลุงเย่อนะสิ ไม่เหมือนหนูมาย เพราะแบบนี้เมื่อก่อนลุงจึงต้องเที่ยวหากระหรี่มาเย่อนะ..” ลุงสมโอดซึ่งลุงแก หลงเด็กสาวมากกว่าตัวของมายที่หลงฤทธิ์ควยของแกเสียอีกขณะที่ฟังเด็กสาวก็ยิ้มหวาน….แต่ก็ไม่ตกลงกับแก

ยังไงก็ไม่ได้อยู่ดีคะมายไม่ชอบทำให้ครอบครัวใครแตกแยก…” เด็กสาวเอยอย่างเด็ดขาดซึ่งก็ทำให้ฝ่ายลุงแก เกือบจะถอดใจแต่ยังเอยต่อรองกับเธอ… “งั้นลุงขอให้หนูมายมาเป็นกระหรี่ให้ลุงเย็ดนานๆครั้งได้รึเปล่าละ
คำต่อรองของลุงแกก็ทำให้เด็กสาวถึงกับอึ้ง….และเอยอย่างชั่งใจ

เป็นกระหรี่เหรอ?…” มายที่รู้สึกไม่ค่อยดีกับคำๆนี้มันเหมือนเป็นอะไรที่ต่ำชั้นสำหรับคุณหนูอย่างเธอ..ถึงจะบอกว่าเป็นกระหรี่ก็เถอะ..ให้ลุงสมเย็ดนี่เธอจะได้เงินค่าตัวเปล่าโดนเย็ดฟรีแหงๆ

ก็ได้คะนานๆครั้งๆนะคะ….” เด็กสาวเอยตอบอย่างตกลง ซึ่งทำให้ลุงสมเอยด้วยความดีใจ

งั้นไงเดี๋ยวช่วงนี้ลุงจะเรียกใช้บริการบ่อยๆเลยนะ..…” ลุงสมเอยอย่างดีใจ  ก่อนที่ลุงแกจะโน้มศีรษะของเด็กสาวลงมาจูบ….อย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเกมสวาทกลางแจ้งกันอีกครั้งซึ่งคราวนี้เด็กสาวก็โดนลุงสมแกล้งคืนอย่างสาสมและสารพัดท่า….ซึ่งมายก็เสียวแล้วเสียวอีกเสร็จไม่รู้ต่อกี่รอบ

แถมร่างของเธอกับลุงแกก็เปื้อนดินอีกต่างหาก….ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับลุงสมก็ดำเนินต่อไปแบบนี้นี่เองและอีก 4วันหลังจากนั้น ลุงสมก็มักเรียกเด็กสาวมาบริการแกแทบทุกวันจนฝ่ายมายเองก็ไม่ได้นับเลยว่า 3วันที่อยู่กับแก 2ต่อ 2 เย็ดกับแกไปกี่ครั้งดีนะที่ของลุงสมแค่ยาวถ้ายาวและใหญ่ หีของเธอคงบานแหงๆ….

จนเวลาผ่านไปเกือบร่วม 6 วันที่ พี่นัทไปต่างจังหวัดกับป้าศรี ใช่เช้าวันนั้นตัวของเด็กสาวก็แทบหัวใจวาย เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่า….

อือ…”เด็กสาวที่นอนหลับอยู่บนเตียงก็เอยครางอย่างเพลียๆ หลังจากที่เมื่อคืนนี่เธอก็ร่วมรักกับลุงชมเช่นทุกคืน ก่อนที่ประตูห้องของเธอจะถูกเปิดออก ร่างของใครบางคนที่ค่อยๆเข้ามาและเดินมาหาเด็กสาวที่นอนอยู่บนเตียง มายที่เริ่มรู้สึกตัวเมื่อร่างของเธอนั้นถูกวงแขนที่แข็งแกร่งเข้ากอด ริมฝีปากที่ซุกไซซึ่งเด็กสาวก็เอยร้อง..

ก่อนจะเอยร้องห้าม….

 “ลุงสมคะไม่เอาคะ มายเหนื่อยนะค่ะ เมื่อคืนก็ตั้งตี 3กว่าจะเลิกนะ..” คำพุดของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายถึงกับชะงัก  ก่อนที่เด็กสาวจะหันหลังกลับไปมอง ซึ่งเธอก็ต้องตกใจ….กับคนที่กอดเธอไว้

พี่นัท….” เด็กสาวเอยอุทานอย่างตกใจ….ขณะที่ตัวของชายหนุ่มก็ทำหน้านิ่วซึ่งเขาเองก็น่าเอะใจว่าทำไมเด็กสาวคนรักของเขาถึงได้นอน เปลือยกายแบบนี้..ถึงแม้ร่างจะคลุมด้วยผ้าหม่ก็เถอะ

ที่พูดเมื่อกี้หมายความว่าไงนะ…” ชายหนุ่มเอยถามทันทีอย่างสงสัย..และเขายิ่งมองก็สังเกตเห็นรอยจ้ำแดงๆบริเวณต้นคอของเธอเสียด้วย….ส่วนเด็กสาวนั้นก็แทบตอบไม่ถูกเลย

มายบอกมา..คุณพ่อทำอะไรมายนะ…” ชายหนุ่มเอยถามด้วยน้ำเสียงที่ดุๆก่อนที่เด็กสาวจะเอยตอบตามความจริงทุกเรื่อง….แน่นอนว่าทำให้บรรยากาศไม่ค่อยสู้ดีเท่าไร

โกรธมายเหรอ?….” เด็กสาวเอยถามอย่างกลัวๆขณะที่ชายหนุ่มนั้นก็นั่งอย่างกลุ้มขมับด้วยอย่างกลุ้มๆก่อนจะยกแขนขึ้นและหันหน้ายิ้มใส่เธอเมื่อสิ้นคำถามของเด็กสาว

ไม่หรอก…” นัทที่เอยตอบ ซึ่งก็ทำให้เด็กสาวถึงกับทำหน้า งง.ๆ ก่อนที่เค้าจะเอยต่อ ไม่สิก็อาจจะนิดหน่อยนะแต่ไม่เป็นไร ..”  ตัวของมายที่ก็ยังคงทำหน้า งง.และสงสัย..

ทำไมละ….” เด็กสาวเอยถามซึ่งชายหนุ่มก็ลูบหัวเธอ…..

ไม่บอก แต่ก็ดีเหมือนกันแม่พี่จะได้เลิกกลุ้มกังวล กลัวว่า พ่อจะไปติดโรคจากการที่ชอบไปตีกระหรี่ทุกอาทิตย์นะสิ ”  ชายหนุ่มเอยซึ่งคำกล่าวของ นัท ก็ทำให้เด็กสาวร้องเสียงหลง  ร่างของวรินดาที่เสียววาบทันทีที่ได้ยิน

ทะเที่ยวกระหรี่ทุกอาทิตย์เลยเหรอ?...”วรินดาหรือมายที่เอยถามอย่างหน้าซีด แน่นอนว่าในเวลานี้สิ่งที่เธอกลัวอย่างเดียวคือโรคนะสิ ก็ไหนลุงแกบอกว่าเลิกเที่ยวแล้วไง..ถ้าเป็นอย่างที่พี่นัทว่าเธอตายแน่ 5 วันที่ผ่านมาเธอเย็ดกับลุงสมสดๆ ไม่มีอะไรป้องกันนอกจากยาคุม แถมยังถูกลุงแกฉีดน้ำกามเข้าท้องแทบทุกยก จำนวนยกก็ไม่ได้นับด้วยแต่มากกว่า 10ครั้งแน่นอน….นี่ยังไม่รวมที่ตัวของเธอกลืนน้ำเชื้อของแกลงท้องด้วยนะ….

ทำไมทำหน้าแบบนั้นละมาย”  ชายหนุ่มเอยถามเมื่อเหนเด็กสาวมีสีหน้าแปลกๆก่อนที่เธอจะร้องอย่างโวยวาย.. “ก็ลุงสมนะสิ พี่นัท ลุงสมบอกว่าเลิกเที่ยวแล้วนะกระหรี่….มายก็เลยไม่ได้ป้องกันด้วยมายกลัว..”

เด็กสาวเอย ซึ่งก็ทำให้เขาหัวเราะ….และตอบเธอ

ใช่เลิกเที่ยว.แต่เพิ่งเลิกไม่ถึงเดือนด้วยมังสัก 2 อาทิตย์ได้..แต่แม่พี่กลัวว่า..แกจะเบี้ยวคำสัญญานะ..แล้วเรื่องโรคนั้นไม่ต้องกลัวหรอกมายแม่พี่เค้าให้พ่อไปตรวจโรค.เร็วๆนี้เองไม่ต้องห่วงพ่อพี่นะปกติจ้า.” คำตอบของชายหนุ่มก็ทำให้เด็กสาวถึงกับถอดหายใจอย่างโล่งอกแต่เธอก็ยังมีอาการเข่าอ่อนหน่อยๆ

เอ้ามัวแต่ฟังเรื่องของมายพี่ลืมบอกมายไปเลยว่าพี่กลับมาจะมารับมายและพ่อไปกับพี่นะ..” ชายหนุ่มที่เอย ซึ่งเด็กสาวก็หันไปมองอย่าง งง.ๆ ก่อนที่เขาจะเอยต่อ ไปงานศพของยายพี่นะ..”

คำพูดของเขาที่ทำให้เด็กสาวถึงกับนิ่ง ซึ่ง การที่ให้มายไปด้วยทั้งๆที่ไม่ใช่ญาติ ก็เพราะไม่มีใครอยู่กับเธอจึงเป้นห่วง ประกอบกับ ถึงมายไม่ใช่ญาติแต่ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล….ถึงเธอเป็นคุณหนูแต่ก็ให้เกียรติครอบครัวของนัทที่เป็นคนรับใช้อย่างดี

และถึงนัทจะไม่โกรธเรื่องที่วรินดามีอะไรกับพ่อของตน..แต่ก็กำชับไม่ให้เด็กสาวบอกเรื่องที่เขารู้เรื่องนี้ซึ่งมายก็ไม่รู้หรอกว่า พี่นัทเค้าคิดอะไร ซึ่งตั้งแต่นั้น ตั้งแต่ไปงานศพและกลับมา..ก็ร่วม 3 อาทิตย์ ซึ่งในช่วงนั้นลุงสม ก็ไม่มีโอกาสได้เย็ดวรินดาอีกเลย….ซึ่ง 3 อาทิตย์ให้หลังนี่ ก็มีความสนุกครั้งใหม่เกิดขึ้นในวันเกิดของเธอ

และทำให้เธอรู้ถึงเหตุผลที่ทำไม พี่นัทถึงไม่โกรธเธอจากการที่มีอะไรกับลุงสม….ซึ่งชายหนุ่มก็พาเธอไปเที่ยวชายทะเล ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเรียนซัมเมอร์….แต่โชคดีที่วิชาของเด็กสาว ไม่มีเรียนวันจันทร์..ทำให้เค้าสามารถเที่ยวได้ยาว 3วัน 2 คืนในอาทิตย์ที่ธรรมดาที่ไม่ตรงกับ วันหยุดเทศกาลใดๆ

ว้าวววว…” เด็กสาวที่เอยร้องเมื่อเห็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวหลังใหญ่ ที่อยู่ติดจากชายทะเลไม่ห่างเท่าไร..
ซึ่งณัฐวุธ ที่ยืนไม่ห่างจากเด็กสาวก็มองหล่อนด้วยรอยยิ้ม..ก่อนที่จะมีเสียงทักทาย ดังขึ้น

มาจนได้นะ….ไอ้นัท เสียงของชายหนุ่มที่เอยทัก เด็กสาวที่หันไปมอง ซึ่งชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีร่างกายบึกบึน..กับชายอีก 2 คนที่เดินตามหลังของชายดั่งกล่าว ซึ่ง ชายทั้ง 3 ก็เป็นคนที่เธอรู้จักทั้งสิ้น….เพราะเป็นเพื่อนในก๊วนของพี่นัท ซึ่งเธอก็มักจะไปเที่ยวกับพวกเขาในบางครั้ง

คนที่มีร่างกายกำยำที่ทัก เมื่อครู่ ชื่อ พี่วัตร ชื่อเต็มชื่อ วัชระได้ยินว่าตอนนี้เป็นทหารบกด้วยส่วนชายคนถัดมาที่สวมแว่น..สูงผอมหน้าตาคล้ายๆ คนที่เอาแต่เรียน ชื่อ พี่วี…[วีรชัย]  พี่วีเนี่ยเป็นนักศึกษาแพทย์ปีสุดท้ายส่วนคนสุดท้าย ต้องยอมรับว่าหน้าตาดีมากๆหล่อกว่าพี่นัทของมายอีก..หุ่นก็ดีตอนเด็กๆมายเองก็เคล็บพี่เค้าเหมือนกันแต่พี่เค้ามีแฟนแล้วเลยได้แต่ทำใจ….อ้อ พี่คนสุดท้ายชื่อ พี่กฤชได้ยินว่าตอนนี้เป็นตำรวจ ยศผู้กองด้วย

ไงน้องมายไม่ได้กันสักพักสวยขึ้นนี่…” พี่วัตรที่เดินเข้ามาก็หันไปเอยทักเด็กสาวที่สวมเสื้อปิดคอ ไม่มีแขนเสื้อซึ่งเสื้อนั้นก็เข้ารูปกับร่างของเด็กสาว จึงไม่ต้องบอกว่าทำให้พวกพี่ๆ 3 คนนั้นก็มองก่อนจะเป้นพี่วัตรคนเดมเอยต่อ…“แถมหุ่นดี ด้วยสมกับที่เป็นดาวคณะนะ…”

ขอบคุณที่ชมค่า….พวกพี่เองก็หล่อขึ้นเหมือนกันนะคะเนี่ย…” เด็กสาวเอยชมกลับซึ่งก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆถึงกับยิ้ม ก่อนที่เธอจะขนของเข้าไปในบ้าน ซึ่งชายทั้ง 3 ก็หันมาเอยกับณัฐวุธ

เฮ้ยไอ้นัทที่แกเล่านะจริงเหรอวะ….” วีที่เอยถามชายหนุ่ม ซึ่งนัทก็พยักหน้า ก่อนจะเอยตอบ..

อือนี่แกไม่เชื่อละสิเดี๋ยวคืนนี้ชั้นจะพิสูจน์ให้พวกแกดูดีมัยละว่าแต่สนใจจะสนุกด้วยรึเปล่าละ..” ชายหนุ่ม ตอบ ซึ่งเพื่อนทั้ง 3 ของนัทก็มองหน้ากันแน่นอนว่าพวกนั้นไม่ปฏิเสธหรอก แต่ งง. เสียมากกว่าที่เรื่องเป้นแบบนี้ไปได้ เพราะพวกเขาเคยยุให้ชายหนุ่มปล้ำคุณหนูคนสวยของเพื่อน ไม่นึกว่าเจ้านัทจะเอาจริงๆ

แถมสิ่งที่นัทตกลงไว้กับเพื่อนๆ ก็คือความสนุกในรูปแบบใหม่ที่เด็กสาวจะต้องเจอ…..ซึ่งตลอดทั้งบ่ายนั้นก็ยังคงดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน เหมือนกับการมาเที่ยวชายทะเลทั่วๆไปแต่เมนของงานนี้อยู่ในเวลาค่ำคืนนี่แหละ

เสียงเพลงแอปปี้เบิร์ดเดย์ ก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กวันเกิดที่ถูกยกมา ซึ่งเด็กสาวที่อยู่ในชุดลำลอง ก็ยิ้มจนไม่สามารถหุบแก้มลงได้เลย.. ..

ขอบคุณคะ เด็กสาวเอยกับบรรดาพี่ๆทุกคนที่จัดงานวันเกิดครบ 20 ปีให้แกเธอ … .ซึ่งงานวันเกิดก็เต็มไปด้วยความเฮฮามีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีแฮกอฮอล์ ซึ่งพอเวลาผ่านไปจนประมาณ 2 ทุ่มนิดๆ วรินดาหรือมายก็เริ่มมีอาการตึงๆ จากน้ำสีๆที่ดื่ม

นี่พี่ถามอย่างสิ น้องมายมีแฟนรึยังครับ…” วีรชัยที่เอยถาม ขณะที่เด็กสาวก็กำลังตึงได้ที ก็เอยตอบแบบไม่อายออกไปว่า

แฟนนะไม่มีคะมีแต่ผัวคะ..อิๆ…”เด็กสาวเอยตอบและหันไปสบสายตาของพี่นัทคนรักของเธอ ซึ่งก็ทำให้เพื่อนของชายหนุ่มทั้ง 3 ต้องปักใจเชื่อว่าสิ่งที่เพื่อนของมันเล่าเป็นความจริงก่อนที่เด็กสาวจะเอยปากเรียกชายคนรักของเธอ

พี่นัทมายอยากขึ้นนอนแล้วนะ…” เด็กสาวเอยซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มอย่างเข้าใจในความหมายที่แฝงอยู่..ณัฐวุธที่ค่อยๆเข้าประคองร่างของเด็กสาวขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านพักตากอากาศซึ่งชายหนุ่มก็หันมามองเพื่อนๆด้วยรอยยิ้มภายในห้องนอน ร่างของเด็กสาวที่เข้าสวมกอดชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียง


พี่นัทคะมายอยากถูกพี่นัทเย็ดจังเลยคะ..”เด็กสาวกล่าวซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและตอบตกลงเธออย่างโดยดีด้วยรอยจูบที่เข้าสัมผัสอย่างดูดดื่มสิ่งที่ปิดปังเรือนร่างของเด็กสาวก็ค่อยๆถูกปลดเปลื้องออกจนหมด

เสียงของเด็กสาวที่เอยครางดังขึ้นอย่างเป็นระยะ ร่างอันขาวนวลที่นอนและสั่นไหวให้กับเพลงรักที่เขาบรรเลงให้กับเธอก่อนที่เธอจะเอยร้องเมื่อถึงจุดหมาย

อ็าาแฮ่ก….พี่นัทคะมายรู้นะว่าพี่มีของขวัญให้มายอีกชิ้นนะ…” เด็กสาวที่เอยอย่างหอบเหนื่อยมือของเธอที่ยังคล้องคอเขาไว้อย่างไม่ปล่อย..ใบหน้าที่แดงระเรือของเด็กสาวที่ยิ้มให้กับเขา ซึ่งคำกล่าวของเธอก็ทำให้นัท ถึงกับทำหน้า งง.วรินดาที่ยิ้มหวานและเอยต่อ

ไม่ต้องทำหน้า งง. เลย มายนะได้ยินหมดแล้วที่พี่จะให้พวกพี่วีมารุมมายนะพวกพี่วีเองก็เข้ามาได้แล้วด้วยมายรู้นะว่าแอบฟังอยู่ที่หน้าประตูนะ..” เด็กสาวที่เอย ซึ่งเธอได้ยินเรื่องนี้เมื่อเย็นทันทีที่เด็กสาวพูดร่างของชาย 3คนก็เดินเข้ามาในห้องต่างก็ยิ้มกันแห้งๆ….

ร่างของเด็กสาวที่ผลักร่างของหนุ่มคนรักของเธอและค่อยๆลุกขึ้นนั่งด้วยสภาพที่เปลือยเปล่าซึ่งเธอก็มองชายทั้ง 3 และหันมามอง นัทชายหนุ่มของเธอด้วยหางตาอย่างงอนๆ….

พี่กะว่าจะให้เป็นของขวัญมายนะ…” ชายหนุ่มเอยอย่างตะกุกตะกักเมื่อแผนของเขามันผิดตามที่วางไว้..ขณะที่เด็กสาวที่นั่งกอดอกก็มอง… “ของขวัญ?..ให้พวกพี่วีมาโทรมมายเนี่ยนะ…”

วรินดาที่เอยซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มก็ถึงหัวเราะแหะๆส่วนเพื่อนของเขาอีก 3 คนก็พูดไม่ถูกเมื่อสภาพของเด็กสาวมีทีท่าว่าจะไม่เห็นด้วยถึงหล่อนจะยังมีอาการเมาอยู่หน่อยๆ….ทุกอย่างที่อยู่ในความเงียบ..ก่อนที่

แต่ก็ได้คะ….มายยอมให้พวกพี่วีรุมก็ได้..” คำพูดของเด็กสาวที่เอยขึ้นหลังจากที่เธอเงียบสักพัก ก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆถึงกับอึ้งไม่รู้เป็นเพราะเด็กสาวที่เมาหน่อยๆ รึความอยากลองส่วนตัวของเธอกันแน่

 จะว่าไงก็แล้ว แต่ความสนุกแบบใหม่ก็เริ่มต้นขึ้นแล้วละ….

จะมัวอึ้งอะไรละคะรีบถอดเสื้อผ้าแล้วมาสนุกกับมายสิ…” เด็กสาวที่เอยชักชวนบรรดาเพื่อนของชายคนรักของเธอซึ่งณัฐวุธก็ถึงกับยิ้มและกระเถิบเข้าไปหาเธอ

งั้นระหว่างรอเรามาสนุกกันต่อนะ พี่ยังไม่เสร็จดีเลย..” นัทเอย ซึ่งเด็กสาวก็หันมามองก่อนจะค้อนใส่และเอยตอบ…”สำหรับพี่นัทนะมายจะทำโทษคะ..คืนนี้อดไปก็แล้วกันคะนั่งมองและช่วยตัวเองไปละกันคะ..”

เด็กสาวเอยพร้อมกับลุกขึ้นเดินไปหาชายทั้ง 3 ที่กำลังถอดเสื้อผ้าของตนอยู่ ซึ่งนัทก็ได้มองทำตาปริบๆ..คงเป็นโทษฐานที่เค้าปิดปังเจ้าหล่อนละมัง และจะแอบให้เพื่อนรุมเธอละมัง และที่แย่กว่าคือเพลงสวาทเมื่อครู่เค้ายังไม่เสร็จซะด้วยนี่สิคำพูดของเด็กสาวก็ทำให้เพื่อนของเขาถึงกับยิ้มและหัวเราะ

ก่อนพูดเหมือนกับเย้ยเขา

น่า….เดี๋ยวพวกกูจะดูแลน้องมายคืนนี่เป็นอย่างดีให้นะ..” กฤช 1 ในเพื่อนทั้ง 3 ของเขาเอย ก่อนที่วีจะเอยตามมา.. “แล้วกูจะเล่นเผื่อนะ..ฮ่าๆ..”

ไม่ต้องเล่นเผื่อเขาหรอกคะ เค้าได้เล่นมายแทบทุกวันอยู่แล้วคะ..” เด็กสาวที่เอยตอบแทนก็ทำให้ชาย ทั้ง 3ถึงกับตาวาววัตรที่หันมาถามย้ำวรินดาอีกครั้ง …“ ไอ้นัทมันเล่นน้องมายทุกวันเลยเหรอครับ…”

อือ..คะเกือบทุกวันเลย..” เด็กสาวเอย ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านั้นก็ใช่นะ แต่ตั้งแต่กลับมาจากงานศพคุณยาย นัทยังไม่ได้ล่อเด็กสาวเลยอย่างดีก็ได้แค่จูบหรือให้หล่อนอมควยเท่านั้นเพราะเขายุ่งมาก

กูชักอิจฉามึงแล้วสิไอ้นัทได้เย็ดคนสวยๆทุกวันเนี่ย…” กฤชที่เอยซึ่งตัวของไอ้กฤชเองมันก็มีแฟนนะ แต่ไม่ได้อยู่กับแฟนด้วยกันนะแบบเค้านี่สิ….

เออๆๆ….” นัทที่เอยอย่างเซ็งๆ….สายตาที่มองเกมสวาท ชาย 3 หญิง 1 ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น

วรินดาที่นั่งอยู่โดยมีชาย 3คนยืนล้อมตัวเธอเอาไว้ ดวงตาของสาววัย 20ที่ต้องลุกวาวกับท่อนเนื้อทั้ง 3..ที่มีขนาดไม่ต่างกันมากแทบยังมีขนาดพอๆกับ..พี่นัทอีกด้วยยกเว้นแต่ของพี่วัตร ที่มีขนาดใหญ่และยาวกว่า
แค่เห็นเด็กสาวก็กลืนน้ำลายแทบจะไม่ลงเลยละ….

ไอ้นัทมันบอกว่าน้องมายอมควยเก่งมาไหนลองทำให้พวกพี่หน่อยได้มัยครับ…” พี่วีเอยพร้อมจับท่อนเนื้อถูไถที่แก้มแดงระเรือของเด็กสาว ซึ่งวรินดาก็มอง ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะตอบอย่างหวานๆ

อิๆ..ได้สิคะมายจะทำให้พี่ทุกคนเลยคะ..” เด็กสาวที่เอยตอบ ก่อนที่เธอจะทำตามที่เธอบอก ริมฝีปากที่ค่อยๆอมท่อนเนื้อ ขณะที่มือทั้ง 2 ข้าง ก็ชักท่อนเนื้อ อีก 2ท่อน ก่อนจะสลับดูดไปมา เหล่าชายหนุ่ม ที่เอยร้องและชมเด็กสาวที่ดูดเลีย ได้ถึงใจตามที่กล่าวเอาไว้..

ก่อนที่กฤชจะค่อยๆถอยออกจากวง..และเข้าโอบกอดร่างของเด็กสาวจากด้านหลัง พร้อมกับเอยกระซิบที่ข้างหูของเด็กสาว..”ไหนพี่ขอชมของรักของน้องมายหน่อยนะ..”

ชายหนุ่มเอยซึ่งเด็กสาวที่กำลังดูดควยอยู่นั้นก็ยิ้ม ก่อนจะเปลี่ยนท่าทางจากการนั่งมาเป็นคุกเข่าโดยที่ด้านหน้าของเธอ ยังคงมีท่อนเนื้อ 2ท่อนให้เธอสลับอมจนท่อนเนื้อดั่งกล่าว..เปียกชุ่มซึ่งกฤชก็ค่อยๆเข้าโอบกอดเด็กสาวและไล่เลียมือของเขาที่เข้าจับสัมผัสส่วนต่างๆของเด็กสาวอย่างปลุกเร้าอารมณ์

ก่อนที่เขาจะเข้าสัมผัสที่สะโพกที่ขาวกลมและแหวกแก้มก้นมองช่องรักที่อ้าออกและเปียกชุ่ม..สภาพร่องรักจากสายตาของชายหนุ่ม นั้น ก็เหมือนกับว่าไม่ได้ผ่านศึกอย่างมากมายเท่าไร

พี่ขอเลียนะ กฤชที่เอย ซึ่งเด็กสาวก็ถอนริมฝีปากและหันมาพยักหน้าตอบ..และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งกับริมฝีปากที่เข้าบดร่องรักของเธอทำให้เสียงครางของเธอดังขึ้น..ก่อนที่ศีรษะของเธอจะถูกจับให้อมท่อนเนื้อต่อ

อ็าา…” ร่างของเด็กสาวที่ลงนอนบนเตียงนุ่มอย่างหอบเล็กน้อย..โดยที่พี่วีก็เข้ามาขึ้นคร่อมเธอท่อนเนื้อของชายหนุ่มที่แข็งโด่พร้อมชายหนุ่มที่ก้มลงมาก่อนเอยขอเธอ

เอาละพี่ขอเป็นผัวของน้องมายนะ…” วีรชัยที่เอย .ซึ่งเขาก็ได้เป็นคิวแรกในการเย็ดสาวน้อยวัย 20…มายที่ถึงกับยิ้ม..มือของเธอที่คล้องคออย่างรู้งาน สายตาที่เล่นหูเล่นตากับอีกฝ่าย..

คะ….แต่ช่วยเบาๆหน่อยนะคะเพราะไงมายคงต้องโดนพวกพี่เล่นอีกหลายเกมแหงๆ…” เด็กสาวเอยซึ่งเธอก็เริ่มจะรู้ตัวคราวๆว่า คืนนี้คงไม่ได้โดนคนละเกม แน่นอน ซึ่งพี่วีก็ยิ้มกว้าง ก่อนที่เรียวปากจะอ้ารับเรียวปากของอีกฝ่ายที่เข้าจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม

ก่อนที่เด็กสาวที่กำลังจูบก็สะดุ้งเล็กน้อย.. เพราะระหว่างจูบชายหนุ่มก็จับท่อนเนื้อเข้าสอดปประสาน..

อาาา…”วรินดาที่ผละเรียวปากเอยครางกับท่อนเนื้อ..ที่ขนาดพอๆกับของพี่นัทซึ่งก็ทำให้ร่องรักของเธอถึงกับคับแน่น….ซึ่งฝ่ายชายที่กระทำ ก็ ถึงกัดฟัน และเอยชม ….

อูยยยฟิตอย่างงี้โดนควยใหญ่ๆของไอ้นัทนี่เย่อทุกวันแน่เหรอเนี่ย.. ” วี ที่เอยสบขณะที่ร่างของเด็กสาวที่เอยร้อง และร่างที่สั่นไหว ก่อนที่กฤชจะเดินเข้ามานั่งที่ข้างๆศีรษะและป้อนท่อนเนื้อของเขาเข้าเรียวปากของเด็กสาว

วรินดาที่หันด้วยใบหน้าที่แดงระเรือก็รับท่อนเนื้อเข้าเรียวปากอย่างโดยดีเสียงครางของเธอที่เอยอยู่ในลำคอ..
ก็ดังพอๆกับเสียงของ กฤช  ชายที่ป้อนท่อนเนื้อเข้าเรียวปากของเด็กสาว ที่ส่งเสียงร้องซีดซาด ด้วยความเสียว พร้อมกับขยับท่อนล่างของตนเพื่อสนุกกับการเย็ดปากของเธอเร็วขึ้น

ใบหน้าของวรินดาที่แดงระเรือมือที่ค่อยจับท่อนเนื้ออยู่ที่ปากและดูดเลีย….จนน้ำลายไหลเยิ้มเต็มมุมปาก..ขณะที่ช่วงล่างของเธอยังถูกถลาโถมอย่างหนักหน่วงก่อนที่เสียงของวีรชัย ชายหนุ่มคนที่เย็ดเธอนั้นจะร้องขึ้น..

โอยพี่ไม่ไหวแล้วน้องมาย..อัคค..” วีรชัยที่เอยพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อเข้าใส่เนินสวาทของเด็กสาวระลอกสุดท้ายซึ่งเด็กสาวที่ได้ยินเช่นนั้นก็ผละออกจากท่อนเนื้อที่กำลังดูดเลีย

เดี๋ยวคะพี่วี..…” เด็กสาวที่เอยร้อง หมายห้ามอีกฝ่ายไม่ให้ฉีดน้ำเชื้อใส่ท้องของเธอ ..ซึ่งเธอก็ยังเอยไม่จบ ร่างของเธอก็ถึงกับสะดุ้งและกรีดร้องให้กับของเหลวที่ร้อนระอุที่เข้าราดรดในท้องของเธอ

สาเหตุที่เด็กสาวไม่ต้องการให้อีกฝ่าย..ฉีดน้ำเข้ามาในท้องของเธอ เพราะเธอยังไม่ได้นับวันเลยซึ่งบอกตรงๆว่าการสนุกครั้งนี้เหนือความคาดหมายของเธอแถมยาคุมเธอก็ไม่ได้หยิบมา แถมคืนนี้ต้องรับน้ำเชื้ออีก 2คนไม่สิ ต้องบอกว่าคงไม่รู้จะต้องรับน้ำเชื้ออีกเท่าไรเพราะพวกพี่ๆ คงไม่เย็ดมายคนละรอบแน่ๆ

ฉะนั้นถ้าพลาดละก็งานนี้ เธอได้ท้องแหงๆ….ร่างของวรินดาที่ถึงกับร้อนฉ่าและกอดร่างของอีกฝ่ายอย่างสั่นระริกๆขณะที่ใบหน้าของอีกฝ่ายก็แสดงถึงความสุขสม

โอยหีของน้องมายนี่ตอดดีจริงๆนะเมื่อกี้จะพูดกับพี่ว่าไงนะ…” ชายหนุ่มเอยถาม ซึ่งเด็กสาว..ที่สุขสมก็ลืมเลือนเรื่องที่อยากจะพูดทันที

อือไม่มีอะไรคะ..พี่วีเด็กสาวเอยตอบอย่างเหนื่อยอ่อนด้วยความเสียวซ่านนี่ทำให้เธอลืมไปเสียแล้วถึงความเสี่ยงซึ่งชายหนุ่มก็ยิ้มและก้มลงจูบเด็กสาวอีกครั้งก่อนผละออกมาโดยที่วรินดาที่ยังคงนอนด้วยความเหนื่อยอ่อน

ไอ้วีมึงนี่เล่นซะเลอะหมดเลยนะ…” กฤชที่อยู่ตรงศีรษะของเด็กสาวก็ค่อยๆลงมาแทนที่ของวีรชัยที่เสร็จไปแล้ว..ซึ่งเขาก็เอยเมื่อจับขาของเด็กสาวขึ้นและมองเห็นร่องรักของเด็กสาวหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเชื้อที่ขาวขุ่น.

.”ช่วยไม่ได้นี่หว่ากูไม่ได้เย็ดสาวมานานนะเว้ยไม่เหมือนแกที่มีดาวนะ..” วีรชัยที่เอย..ตอบกลับซึ่งก็ทำให้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในกลุ่มก็ถึงกับร้องอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนหันกลับไปหาเด็กสาว

วรินดาที่มองชายตรงหน้าก็ยิ้มหวานมือที่ค่อยๆเข้าคล้องที่คอของเขาก่อนเธอจะเอยแบบเดิมเบาๆ

อย่าทำมายแรงนะพี่กฤช…” เด็กสาวเอย ซึ่งอีกฝ่ายก็ยิ้ม ก่อนจะครางขึ้น เมื่ออีกฝ่ายดันท่อนเนื้อเข้าสอดประสาน..โดยที่เขาไม่สนร่องที่เต็มไปด้วยน้ำของเพื่อนนของเขาท่อนเนื้อที่ขนาดไม่ต่างกันมากที่สอดเข้าไปอย่างง่ายดายด้วยความลื่นเพลงสวาทที่ค่อยถูกบรรเลงขึ้น

 “อาอา…” วรินดาที่เอยครางอย่างระงม ก่อนที่ร่างของเด็กสาวจะถูกจับเปลี่ยนมาอยู่ในท่าหมาโดยที่ชายหนุ่มนั้นก็เย็ดเธออย่างเมามันและหนักหน่วง….เสียงครางของชายหนุ่มที่ค่อยๆเอยออกมาเช่นกัน..


อือ….อือ…” กฤชที่เอย พร้อมกับจับแขนทั้ง 2 ข้างของหล่อนขึ้น และยกร่างช่วงบนของเธอที่นอนคว่ำบนเตียงให้สูงอย่างเล็กน้อย ก่อนจะบรรเลงสวาทใส่บันท้ายขาวกลมอย่างรั่วเป็นชุดๆ….

อะอ็าาาาาา…” เด็กสาวที่เอยร้อง อย่างถึงจุดหมายในท่านั้นพร้อมๆกับตัวชายหนุ่มที่ฉีดไอร้อนระอุเข้ามาเต็มท้องของมาย….ซึ่งก็สนุกกันไม่ถึง 20นาทีเลยด้วยซ้ำร่างของเธอที่โทรมไปด้วยเหงื่อก็ค่อยๆฟุบลงบนเตียง และเอยคราง..อย่างสุขสม..

โดยที่สายธารขาวๆก็ไหลออกมาเป็นสายจากช่องรักของเธอ ทันทีที่ท่อนเนื้อของชายหนุ่มถอนออกมา ร่องสวาทของเด็กสาวที่ก่อนหน้านั้นก็เกือบจะปิดสนิท บัดนี้ก็อ้ากว้างออกและเยิ้มไปด้วยน้ำรัก..ก่อนที่เด็กสาวจะสะดุ้งเมื่อคนที่เธอกังวลจะเข้ามาเย็ดเธอต่อท่อนเนื้อที่ทั้งยาวและใหญ่..ก็เข้าถูไถหมายเตรียมสอดใส่

เดี๋ยวสิพี่วัตร ให้มายพักก่อนเถอะคะใจคอคิดจะฆ่ามายรึไงกันคะมายยังไม่หายเสียวเลยนะเด็กสาวที่เอย ซึ่งชายร่างกำยำ สมกับเป้นทหารก็ยิ้ม

ไม่รอหรอกถ้ารอจะเรียกว่าโทรมได้ไง…”วัตรที่เอย ก่อนที่จะได้เป็นผัวของเด็กสาวอีกคนเสียงของวรินดาที่กร็ดลั่นให้กับท่อนเนื้อที่ทั้งยาวและใหญ่ที่กระแทกสอดเข้ามา….ขนาดยังมีน้ำของชาย 2 คนคอยช่วยทำให้ร่องของเธอหล่อลื่นแล้วนะเนี่ยก็ยังทำให้ตัวของวรินดาเจ็บ..

อ็า….อาาาา….พี่งวัตรมายเจ็บคะอา…” เด็กสาวที่เอย ร่างที่รองรับและสั่นไหวซึ่งเด็กสาวก็ถึงกับน้ำตาเล็ดกับขนาดที่กระแทกเข้ามา….ซึ่ง กฤชและวีรชัย รวมถึงนัท ก็นั่งทานเหล้าและมองดูเด็กสาวที่โดนเย็ดราวกับเป็นกับแกล้ม

น้องมายโดนไอ้วัตรเย็ดซะแล้วร้องลั่นแบบนี้จะฉีกมัยวะ..” วีรชัยที่เอยห่วงสภาพหีแทนตัวของเด็กสาว
ไม่ได้โดนไอ้วัตรเป้นคนแรกคงไม่หรอก….” กฤชเอย ซึ่งก็ถูกวีรชัยแขวะใส่

ใช่ถ้าโดนไอ้วัตรคนแรกก็เหมือนกับน้องดาวของแกไงโดนไอ้วัตรเล่นซะฉีกเลยนี่…” วีรชัยที่เอย ซึ่งก็ทำให้กฤชถึงกับไม่สบอารมณ์….

อย่าพูดได้มัยวะ..นึกถึงแล้วหงุดหงิด….” ซึ่งสิ่งที่ 2 หนุ่มพูดคือเหตุการณ์ที่พาแฟนของกฤชมาโทรมเหมือนกับที่น้องมายกำลังโดนอยู่ ซึ่งในครั้งแรกที่โทรมแฟนของกฤชนั้นวัตรได้เย็ดหล่อนเป็นคนแรกก็เรียกว่าแทบทำให้คนอื่นเกือบหมดสนุกเลยเพราะ วัตรเล่นล่อซะจนหีของฝ่ายสาวเจ้าซะฉีกเลยซึ่งทำให้หลังจากนั้นถ้าจะพาสาวมาโทรมหรือเรียกหรูก็สวิงก็ให้ไอ้วัตรเย็ดคนสุดท้าย….

แล้วเอ๊งจะเงียบไปถึงเมื่อไรวะ ไอ้นัท ไม่เป็นห่วงน้องมายของเอ๊งเรอะ..” วีรชัยที่หันไปเอยชายที่นั่งเงียบอยู่ ..

ซึ่งคนที่ถูกถามก็ยิ้ม และเอยย้อน… “จะให้ทำไงละเดินเข้าไปห้ามไอ้วัตรรึไงละ..”

นัทเอยก่อนหันไปมองซึ่งตัวของเขาก็มองเกมสวาทดั่งกล่าว และเค้าต้องยอมรับว่าภาพตรงหน้าก็เร้าใจเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งวรินดาก็ถูก วัตรเย็ดรวมเกือบครึ่งชั่วโมงใบหน้าสลวยของเด็กสาวที่แดงระเรือก่อนจะหวีดร้องอย่างสุดเสียง เมื่อได้รับน้ำเชื้อระลอกที่ 3…แน่นอนว่าในเวลานี้ในท้องของเธอมีน้ำเชื้อของเพื่อนของชายคนรักครบทุกคนแล้ว

วัตรที่กอดร่างของเด็กสาวไว้อย่างแน่น พร้อมกับระดมจูบเด็กสาวด้วยความสุขสมที่ตัวเองได้รับแน่นอนว่าเกมสวาทนั้นเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น….และเป็นคืนวันเกิดที่เด็กสาวจะไม่มีวันลืมเลย

To...be....

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ
    ดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสเข้ามาในบล๊อกของท่าน act

    ตอบลบ