กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม ep 3

ตอนที่ 3...

ว้ายยย...เสียงของรินที่เอยร้องขึ้น เมื่อผมได้ปล่อยตัวหล่อนลงบนเตียง หลังจากที่ได้อุ้มเธอออกมาจากห้องน้ำที่เราทั้ง 2 นั้นต่างเล่นรักกันอย่างร้อนระอุเมื่อครู่นี้...ถึงแม้เอจะเอยร้องอย่างตกใจกับการปล่อยเธอลงนอนยังบนเตียงดังกล่าวนั้น แต่สีหน้าของเธอกลับมิได้ตกใจเช่นนั้น..

ใช่สีหน้าของเธอที่มองผมอย่างหน้าแดงระเรือและส่งยิ้มหวาน ก่อนมือไม้ของเธอทั้ง 2 จะขยับเข้าคล้องคอและเอยร้องบอกผมอย่างเบาๆ...

รักรินต่อนะพี่ที ทำรักกับรินเยอะๆเลยนะค่ะ..เธอเอยร้องบอกด้วยแววตาที่แฝงด้วยเปลวเพลิงสวาทอันร้อนแรง แน่นอนว่าผมที่มองเธอตอบนั้นก็เอยตอบรับอย่างยิ้มกว้างแทบทันที..

อืออ...จะทำให้เยอะจนรินอิ่มเลยละผมตอบพร้อมกับขยับใบหน้าลงเข้าจูบปากของเธออย่างทันที ริมฝีปากของผมที่เข้าประกบริมฝีปากเอิบอิ่มของเธอ ก่อนที่ริมฝีปากของ 2 เรานั้นต่างขยับแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน...

อือออ...อืออออ..เสียงร้องในลำคอของ 2 เราที่เอยร้อง ขณะที่ขยับปากแลกลิ้น แลกเปลี่ยนของเหลวในปากซึ่งกันและกันอย่างเยิ้มหยาด โดยที่มือไม้ของผมข้างหนึ่งก็เข้าขยับลูบไล้ตามเรือนร่างของเธอ ก่อนจะหยุดอยู่ที่การบีบคลึงนมสวยๆข้างหนึ่งของรินนั้น รสจูบที่แสนร้อนแรงของเรานั้นก็กินเวลาเกือบกว่า 5 นาที...


ก่อนที่ผมจะผละปากถอนออกจากริมฝีปากจากเอ และขยับกายลงต่ำ โดยที่ก้มใบหน้าเข้าหา นมสวยๆที่มือไม้ของผมนั้นกำลังบีบเล่นอยู่นั้น และนั้นก็ทำให้เสียงครางของรินเอยร้องดังขึ้นแทบจะทันที เมื่อริมฝีปากของผมนั้นเข้าดูดนมของเธอ

หัวนมของเธอที่หายเข้าไปอยู่ในปากของผม ซึ่งผมก็เมมปากดูดมันแนบแน่น อย่างมันเขี้ยวเลยก็ว่าได้...

อูยยยย อาาาา ดูดนมรินเบาๆหน่อยสิค่ะ พี่ที..รินที่เอยร้องโอด แต่เสียงโอดของเธอนั้นกลับมีผลตรงกันข้าม ใช่มันไม่ได้ทำให้ผมนั้นขบดูดหน้าอกหน้าใจของเธออย่างเบาลง แต่อย่างใด กลับดูดหนักขึ้น แถมนอกจากดูดหัวนมของเธอแล้ว ยังประทับตราความเป็นเจ้าของยังรอบๆหัวนมของเธออีกด้วย....


จะว่าไปสิ่งที่ผมทำนั้นแทบไม่ต่างจากเมื่อคืนเลย เล่น นมของเธอเสร็จ ก็เล่นช่วงล่างของเธอต่อ ใช่ลำดับนั้นไม่แตกต่าง จะต่างก็แค่ จำนวนการเล่นเท่านั้น ซึ่งเมื่อคืนเล่นเธอแค่ยกเดียวเท่านั้น (แต่รีดน้ำเธอได้ 2-3น้ำ) แต่คืนนี้ผมจะเล่นเธออย่างหนักๆแน่ จะเล่นเธอยันเช้า หรือ ไม่ก็กระสุนของผมนั้นหมดกระบอกเลยละ....

อืออ...พะ พี่ทีค่ะ..เธอที่เอยร้องเรียกผมอย่างครางเบาๆ เมื่อถูกผมจับแหกแข้งขาแบะออกจากกัน ได้เอานิ้วเข้าสอดใส่ในรูสวาทที่อ้าออกจากกันนิดๆของเธอนั้น...พร้อมกับขยับมันเข้า-ออกอย่างไปมา สร้างความสะท้านอย่างเสียวซ่านให้กับเธอไม่น้อย และสิ่งที่ตามหรือเคลือบนิ้วของผม ในตอนที่สาวออกมานั้น ก็เหมือนเป็นเครื่องยืนยันว่าผมมิได้ฝันไป...

ใช่เหมือกน้ำสีขาว หรือน้ำควยที่เคลือบติดนิ้วผมอย่างเยิ้มติดขึ้นมา แถมหลังจากเอานิ้วแยงรูมันนั้น ก็เหมือนกับทำให้มันซึ่มไหลเยิ้มทะลักออกมาจากรูของเธออีกด้วย...

อืออออ...อืออออ.....รินที่เอยครางอย่างสะท้านอย่างหลับตาปี๊ ด้วยความเสียวจากนิ้วของผมอย่างใบหน้าเริ่มแดงก่ำ ก่อนที่เธอจะสะท้านและเอยครางลั่น เมื่อผมนั้นได้ก้มลงประกบปากดูดยังตรงเม็ดเสียวของเธอนั้น...

อี๊...อ๊ายยยยยยยรินที่เอยครางลั่นอย่างสะท้านกับสิ่งที่ผมทำกับเธอ ซึ่งผมนั้นก็ขบปากดูดเม็ดเสียวของเธออย่างแนบแน่นและรุนแรง พอๆเหมือนกับที่กระทำกับหัวนมของเธอเลยแหละ..และนั้นก็ดูเหมือนว่าสร้างความเสียวแก่รินไม่น้อยเลยทีเดียว...ดูได้จากถ้อยคำที่เธอเอยออกมานั้น..

อืออออออออออออ.....พี่ทีพอเถอะค่ะ รินเสียวนะ รินเสียว...เธอที่เอยร้องครวญ และเธอคงจะเสียวซ่านมากๆแน่ๆ เพราะดูจากน้ำเสียงและท่าทีของเธอที่ขยับมือไม้หมายจะผลักหัวผมออกไปนั้น แต่ผมนั้นก็เกาะจับรั้งยังที่สะโพกของเธอไว้อย่างแน่นและยังคงทำการดูดสร้างความเสียวให้กับเธอ...

ก่อนที่เสียงร้องของรินนั้นจะเอยร้องลั่น ซึ่งเธอนั้นก็เอยร้องอย่างแอ่นตัวขึ้นด้วยความสุขสม ต่อการกระทำนั้นของผม น้ำรักของเธอจำนวนมากที่พ่วยพุ่งออกมาให้ผมได้ดื่มด่ำไม่น้อย....

อืออออ.อ.....อาาาา...รินที่เอยปากครางอย่างนอนแผ่หลาอย่างเนื้อตัวที่สั่นกระตุกไปมาด้วยความสุขที่ผมประเคนให้นั้นผมที่แหงกศีรษะขึ้นอย่างจับจ้องมองเสภาพของเธอนั้นด้วย รอยยิ้มที่หุบไม่ลงเลย ใช่สภาพของเธอที่ทั้งมีเสนห์อย่างน่ารังแกมากขึ้น และผมไม่อยากจะบอกเลยว่า ท่อนเอ็นของผมนั้นคึกคักพอสมควรแล้ว ทั้งๆที่ลั่นกระสุนไป 2 นัดแล้วแท้ๆ....

อือออ....พะ พี่ทีค่ะ..รินที่เอยเรียกชื่อผมอย่างตาปรือ ด้วยรอยยิ้ม อย่างจ้องมองผมที่ขยับร่างอย่างนั่งตัวตรง โดยพาดท่อนเอ็นไปวางบนโหนกหีของเธอ อย่างบงบอกว่าพร้อมที่จะประเคนความเสียวรอบใหม่ให้กับเธอนั้น...

ก่อนที่ผมจะจัดการสอดใส่มันใส่เข้าไปยังในรูรักของเธอในไม่กี่อึดใจทันที...

อ.....อ๊ายยยยยยยยย อาาาาาาาาา..เสียงครางของรินที่เอยร้องอย่างสะบัดหน้า ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นของผมที่เข้าทิ่มอย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งปฏิกิริยาของเธอที่ทำให้ผมนั้นอมยิ้ม ก่อนที่ผมจะค่อยๆขยับสาวท่อนเอ็นนั้น เพื่อเพิ่มเติมความสุขให้กับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ.....

อือออ...อาาาาาาาาาาาา....อาาาาาาาาา...อาาาาาาาาา..เสียงของรินที่เอยปากครางอย่างไม่หยุด ขณะที่โดนผมจะแบะขาอ้าซ่า พร้อมกับกระแทกกระทักด้วยลำควยอย่างไม่ยั้งนั้น...ยิ่งป้อน ยิ่งอัดด้วยดุ้นเนื้อของผมมากเท่าไร ปฏิกิริยาตอบรับจากเธอนั้นก็มากขึ้นเรื่อยๆตามลำดับขั้น...

พี่ทีค่ะ พี่ที อี๊อออ...รินที่เอยครวญ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเก ด้วยความเสียว โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็ไม่ได้เกาะกอดร่างของผมแต่อย่างใด หากแต่กุมขยุ้มขยำผ้าปูที่นอน หมอน อย่างแน่น ด้วยความเสียวที่ถลาโถมราวกับเกลียวครืนนั้น

ครับ ว่าไงครับ คนดีของพี่ผมที่เอยปากตอบด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ยังคงซัดกระหน่ำท่อนเอ็นใส่เอในท่วงท่าดั่งกล่าวนี้..เสียงใสๆของหล่อนที่เอยร้องครวญ ก่อนจะคละด้วยคำตอบที่เอยออกมานั้น..

อือออ....เสียวค่ะ รินเสียวค่ะ พี่ที อะ อ๊ายยยยยยย...เธอที่เอยร้องบอกก่อนจะสบครางลั่น เมื่อผมแกล้งเธอด้วยการขยับกระทุ้งรูของเธอแรงๆ ก่อนจะเน้นการกระแทกอยู่ในระดับนั้นจนทำให้ เสียงร้องของเธอนั้นดังกึกก้องด้วยความเสียวอย่างซาบซ่าน...

เจอพี่ทำแบบนี้เข้าไป รู้สึกดีใช่มัยละ น้องรินจ้า..ผมที่พล่ามเอยถาม พร้อมกับขยับตะบั่นดุ้นเนื้ออีดใส่เธออย่างแรงๆนั้นไปด้วย..

อือออ...อาาาาาาาาา..ค่ะ พี่ที รู้สึกดี จน รินจะเสร็จอีกรอบแล้วค่ะ พี่ที..เธอที่เอยร้องตอบ และนั้นก็เลยทำให้ผมเปลี่ยนท่วงท่าเล็กน้อย ใช่มือไม้ของผมที่จับเรียวขาของเธอยกตั้งฉาก พาดไว้บนไหล่ทั้ง 2 ข้างของผม...แน่นอนว่าท่าดั่งกล่าวก็ทำให้ผมนั้นขยับท่อนเอ็นอย่างกระชับและถี่ยิบมากขึ้น...

เสียงร้องครวญของรินที่เอยร้องอย่างถี่ยิบมากขึ้นตามแรงกระเด้าของลำควยของผม ก่อนที่เสียงครางลั่นของเธอและของผมนั้นจะเอยร้องขึ้นอย่างพร้อมๆกันอีกครั้ง.....

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.......เสียงครางของรินที่เอยร้องลั่นห้อง หลังจากที่ผมนั้นกระแทกลำควยเข้าไปเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอเสียวจนถึงสวรรค์อีกครา พร้อมกับสยิวเสียวอย่างแทบดิ้นพล่านจากน้ำควยระลอกที่ 3 หรือ น้ำที่ 2 ที่หลั่งรดข้างในช่องรักของเธอในค่ำคืนนี้....

อือออออ.....อูยยยยยยย...ผมที่เอยครวญและแอ่นตัวทิ่มกระดอเข้าไปในหีของเธออย่างสุดๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าร่างของผมนั้นแทบเกร็งเลยก็ได้ ใช่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็มาจากความเสียวจากการตอดรัดภายในรูรักของรินเนี่ยแหละ ใช่รูรักของรินที่ทั้งตอดทั้งดูด ชนิดที่แทบปวดลำควยเลย แต่ถึงจะตอดรัดซะขนาดนั้น แต่ผมกลับชอบเหลือเกิน ในตอนที่โดนร่องของเธอนั้นตอดรัดจนแน่นเช่นนี้ แถมผมไม่อยากบอกเลยว่า ร่องของเธอนั้นมันเหมือนยาเสพติดกลายๆอีกต่างหาก...

ใช่แล้วพอเสร็จสมครั้งนี้ แล้วก็อยากเสพต่อ....ราวกับเป็นอะไรที่ไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักพอก็ไม่ป่านนัก...

อือออ...อืออ..ผมที่เอยอย่างหอบๆ พร้อมกับค่อยๆถอนลำควยออกจากรูรักของริน เสียงลำควยของผมที่หลุดออกจากรูของเธอดัง บ๊อกโดยที่ลำควยของผมที่เคลือบไปด้วยน้ำควยของผมเองนั้นก็ยังคงสั่นหงึกๆและคายน้ำสีขาวขุ่นออกมาอย่างหยาดเยิ้มนิดๆ ขณะที่รูสวาทของรินที่เคยปิดสนิทนั้น ในตอนนี้ก็บานอ้าออกแถมยังคายน้ำควยของผมออกมาอย่างไหลนองเลยทีเดียว...ใช่มันเป็นภาพที่แสนเร้าใจอะไรเช่นนี้...

นางในฝันที่ผมแอบชอบมานานหลายปี อย่างรินนั้นกำลังนอนอย่างมีเหงื่อโทรมกายและเอยหอบอย่างรวยระริน อ้าขาถ่างอ้าซ่า แถมมีน้ำควยล้นรู ที่สำคัญที่สุดคือ น้ำควยเหล่านั้นคือ น้ำควยของผมเสียเองอีกด้วย..

อือออออ...พี่ทีค่ะ..รินที่เอยร้องเรียกผม อย่างเหนื่อยๆ ตาปรือ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่จ้องมองรูรักของเธออยู่นั้น ก็แหงกหน้าขึ้นมามองหน้าเธอในยามนี้อย่างยิ้มๆ...ก่อนที่อีกสักแป๊บเสียงร้องของรินนั้นก็เอยร้องขึ้น เมื่อผมนั้นจะทำการเย็ดเธอต่อ อย่างไม่สนว่าเธอนั้นได้หายเหนื่อยหรือยัง หรือ มิสนใจว่า ควยของผมนั้นจะเริ่มอ่อนตัวลงเล็กน้อย หลังจากได้หลั่งเอาน้ำออกไปถึง 3 รอบแล้วก็ตาม...

อือออ....พี่ทีไม่เอานะ รินยังเหนื่อยอยู่เลยนะ...เสียงของรินที่เอยร้องขึ้น เมื่อผมได้ทำการจับเธอให้นอนตะแคง โดยที่ร่างของผมนั้นได้เข้าคร่อมร่างที่นอนหันข้างเช่นนั้น...พร้อมกับทำการสอดใส่ควยเข้าไปอย่างไม่รอช้าและไม่สนใจว่า ไอ้หนูของผมจะอ่อนตัวด้วยซ้ำ...

อืออออออ....อ็าาาาาา..อ็าาาาาา....อ็าาาาาา...เสียงครวญของรินที่เอยปากร้องขึ้น อย่างแทบทันทีที่ผมได้ทำการสอดใส่ลำควยเข้าไปนั้น ซึ่งพอผมสอดใส่เข้าไปปุ๊บก็ขยับตะบั่นเข้าใส่จนเสียงเนื้อของผมกับเธอนั้นกระทบกันดัง ป้าบๆๆๆๆ

และแน่นอนว่าไม่กี่ป้าบ ควยของผมจากที่อ่อนตัวก็กลับมาผงาดอีกครั้งและพอมันแข็ง รินก็ครวญครางระงมกว่าเดิมขึ้นไปอีก ถึงแม้เธอจะเอยปากร้องห้ามผมก็ตาม...

พี่ที พอก่อนค่ะ อาาาาา...พอ ก่อน..เธอเอยร้องบอกอย่างเสียงดังที่ไม่แพ้กับเสียงครางเลย ใช่สีหน้าของรินที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากลำควยของผมที่อัดรั่วไม่ยั้งใช่ถึงแม้เสียงร้องและมือไม้ของเธอจะเข้าทุบผมในบางครั้งเพื่อให้ผมหยุดนั้น แต่ผมก็หาได้หยุดมัย ผมที่ขยับรั่วลำควยเข้าใส่ โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ทุกอย่างก็จบลง แน่นอนครับว่าจบลงด้วยการซัดน้ำเข้าไปในรูของรินอีกดอก.....

แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก..ผมที่ขยับกายออกมาจากร่างของริน และลงนั่งโดยห่างจากตัวของรินเพียงเล็กน้อย ซึ่งผมก็เอยหอบพร้อมกับจ้องมองร่างของรินที่นอนตะแคง และเอยครางอย่างเหนื่อยล้าเหมือนกับผมอยู่นั้น แถมเนื้อตัวและร่างของเธอนั้นก็สั่นเทา และมีเหงื่อโทรมกายไม่น้อย แน่นอนผมเองก็มีเหงื่อโทรมกายไม่แพ้เธอเลย ขนาดเราเล่นรักกันอยู่ในห้องพักติดแอร์นะเนี่ย....

ผมที่จ้องมองดูร่างของริน โดยเฉพาะรูหีของเธอที่คายน้ำควยไหลออกมาอย่างเจิดนองนั้น อย่างรู้สึกภาคภูมิ ก่อนจะแหงกหน้าขึ้นและค่อยล้มตัวลงนอนด้วยความอ่อนล้า...ก่อนที่อีกสักครู่ใหญ่ๆถัดมา ผมก็ต้องค่อยลืมตาขึ้น เมื่อรู้สึกถึงบางอย่างที่ขยับเค้าโลมเลียดุ้นเนื้อของผมอยู่นั้น..

ใช่พอผมก้มหน้าลงมองก็ชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นรินนั้น กำลังปลุกเร้าลำควยของผมอยู่ ใช่เธอขยับกายมาเล่นควยผมตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย...ซึ่งผมก็มองอย่างไม่เอยอะไร แน่นอนรินเองก็เช่นกัน เธอแค่แหงกหน้ามองหน้าผมอย่างยิ้มเขินๆ ก่อนจะก้มลงเล่นกับกระดอของผมต่อ...

เธอที่ค่อยๆคายน้ำลายลงใส่ลำควยของผมจนเปียกเยิ้ม และค่อยขยับปากเข้าดูดเลียมันอย่างไปมา...

อือออ...อือออ..อืออ...เสียงร้องในลำคอของรินที่เอยร้อง ขณะทำการดูดเลียลำควยของผมอย่างไปมา ลำควยที่อ่อนตัวของผมนั้นก็เริ่มแข็งสู้มือและปากของเธอที่สลับกันปลุกเร้ายังดุ้นเนื้อของผมนั้น...

อืมมมม..อืมมมมม...เสียงกัดฟันของผมที่เอยร้องด้วยความเสียว โดยที่สายตาของผมนั้นยังคงจับจ้องมองเธอที่ปลุกเร้าอย่างไม่วางตาแม้แต่น้อย ใช่ผมมองเธอที่ตอนนี้กำลังใช้ลิ้นขยับเลียวนรอบๆหัวควยของผมอย่างไปมา วึ่งนอกจากเลียวนแล้ว เธอยังจูบยังปลายหัวและเขี่ยมันเล่นอีกต่างหาก ก่อนที่หล่อนจะค่อยจับมันตั้งและค่อยลงลิ้นเลียตามลำควยลงข้างล่างจนไปถึงพวงไข่ของผม...

และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับสบคำรามอย่างดังขึ้นอีกขั้น เมื่อเธอนั้นขยับปากเข้าดูดไข่ทั้ง 2 ใบของผม ใช่ทั้งดูดทั้งขบดึงอย่างมันส์ในอารมณ์ราวกับแก้แค้นที่ผมขบดูดยังหัวนมและติ่งเสียวของเธอนั้นก็ไม่ป่าน..ขณะที่ปากของเธอดูดไข่ของผมไปนั้น มือของเธอก็ขยับสาวควยของผมไปด้วยแถมเป็นการสาวอย่างหนักๆอีกต่างหาก...

เจอแบบนี้เข้าไปไม่ควยแข็งอีกรอบก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว อูยยยยยยยย....

อิๆๆ...ดูท่าทางของพี่ที จะพร้อมให้ริน รีดอีกรอบแล้วนะค่ะ..เธอที่แหงกหน้าขึ้นอย่างเอยกล่าวกับผม ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งผมที่โดนเธอปลุกเร้าจนลำควยแข็งโด่ได้ที่แล้วนั้น ก็ยิ้มและเอยตอบ..
ถ้าใช่ โดนเราซุกซนจนแข็ง ฉะนั้นรินต้องรีดน้ำมันอีกรอบด้วยนะ ก่อนที่คำตอบกลับของเธอนั้นช่างกล้ามากจริงๆ.

ได้สิค่ะ แล้วพี่ทีนะ อยากให้รินรีดในท่าไหนเหรอ?...” ถ้อยคำที่เอยตอบกลับของเธอนั้นก็ทำให้ผมตาโตอย่างไม่อยากเชื่อ ถึงแม้สีหน้าของเธอจะแดงก่ำอย่างเขินอายมากก็ตาม...แน่ครับว่า ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมตาโต..ก่อนจะยิ้มแย้ม...

งั้นเอาเป็นท่าที่สมกับรินเป็นฝ่ายรีดพี่ละกัน...ผมเอยตอบด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้สาวน้อยที่ยังไม่ประสากับเรื่องบนเตียงมากนัก ก็มอง งุง งง อย่างเล็กน้อย...

ก่อนที่จะ...

อย่างงี้เหรอค่ะ พี่ที...

อืออ ใช่ขึ้นมาอยู่บนตัวพี่แบบนี้แหละ..ผมเอยตอบคำถามของเธอ อย่างจ้องมองดูร่างขาวๆของรินที่กำลังเก้งๆกังๆขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของผมอยู่นั้น..ใช่ผมกำลังจะให้เธอเล่น ท่าWOT นั้นเองครับ..ก่อนที่ผมจะเอยปากอธิบายให้เธอนั้นกระทำท่าดั่งกล่าว ใช่ให้เธอจับควยของผมจ่อยังปากรูของเธอ และให้เธอค่อยๆกดสะโพกใส่มันเข้าไป...

แน่ละครับว่าตามประสาของสาวที่ไม่สา หรือ ประสบการณ์บนเตียงน้อยอย่างรินนั้น ก็เอยปากอย่างอายๆและไม่กล้าเป็นระยะๆ ซึ่งผมก็ต้องเอยปลอบไม่ก็เชิงท้าทายเธอหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เธอนั้น ฮึดและทำท่าดั่งกล่าวให้ได้ ใช่ ตั้งแต่เอยปนน้อยใจว่า ไหนบอกว่าจะรีดพี่ไง จะผิดสัญญากับพี่เหรอ?..’ หรือเอยเชิงแนะนำเชื้อเชิญเธอให้อยากลอง น่าลองดูสิ รับรองว่าเดี๋ยวรินจะรู้สึกเหมือนตอน ที่อมของพี่นั้นแหละ อยากแกล้งพี่จนไม่อยากหยุด

และนั้นก็ค่อยทำให้รินยอม และผมก็ถึงกับร้องสบอย่างเบาๆ เมื่อคุณเธอกดสะโพกลงใส่ลำควยที่แข็งโด่ของผมนั้น แน่นอนครับว่า รินเองก็สะท้านและเอยร้องอย่างดังด้วยความเสียวเช่นกัน..

อูยยยย และค่อยๆขยับโยกมันขึ้นลงเหรอค่ะพี่ที..เธอที่เอยปากถามผม อย่างสีหน้าที่เหยเกอย่างระเรือแดง...ซึ่งสะโพกของเธอก็กดจนกลืนกินท่อนเอ็นผมหายไปข้างในท้องของเธอทั้งอันแล้ว...

อือออ ใช่จะค่อยๆขยับ หรือ ขยับไวๆก็แล้วแต่เราเลย เหมือนกับตอนดูดควยนั้นแหละ เพียงเปลี่ยนจากใช้ปาก เป็นใช้ หีของเราแทนผมเอยอธิบายตอบเธอ อย่างใช้คำตรงๆซึ่งนั้นก็ทำให้รินยิ่งหน้าแดงก่ำ และเอยตอบรับสั้นๆ..

อืออ ค่ะ..เธอตอบอย่างพยักหน้ารับคำหงิกๆ ซึ่งสีหน้าของเธอที่ระเรือนั้นน่ารักซะจริง แต่ผมก็ยลโฉมสีหน้าอันน่ารักของเธอไม่ได้นาน ก็ต้องสบและสะบัดหน้าเล็กน้อย เมื่อเธอนั้นค่อยๆทำตามที่ผมแนะนำนั้น..

ร่างอรชรอันขาวนวลที่ค่อยๆขยับสะโพกเข้าใส่ท่อนเอ็นของผมอย่างช้าๆ ใช่ถึงจะช้าๆแต่โคตรเสียวเลยครับ เนื่องจากร่องของเธอที่ยังฟิตแน่นอยู่นั้นเอง....

อูยยยยยยยย.....ผมที่เอยร้องอย่างสูดปากคราง โดยนอนแผ่ให้เธอขย่มอย่างตามใจ และเพียงเดี๋ยวเดียว รินนั้นก็เหมือนเริ่มชำนาญ หรือเพราะอยากกลั่นแกล้ง เพื่อจะได้ สีหน้าของผมที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวมากขึ้น หรือไง ก็ไม่ทราบ

แต่ท่วงท่าการขยับสะโพกนั้นก็เริ่มคล่องแคล่วและเพิ่มจังหวะมากกว่าเมื่อครู่นั้นอย่างเรื่อยๆราวกับรถยนต์เกียร์ออโตเมติกที่ค่อยๆเพิ่มความเร็วโดยอัตโนมัตก็ไม่ป่านนัก...

เป็นไงค่ะ อย่างงี้เป็นไงบ้างค่ะ พี่ทีเธอเอยถามผมพร้อมกับส่งเสียงครางสลับไปด้วย ซึ่งน้ำเสียงของเธอที่เอยถามนั้นก็แฝงด้วยท่าทีที่รู้สึกชื่นชอบก็ไม่ป่านนัก..ใช่คงรู้สึกดีที่ได้เป็นผู้กำหนดเกมกามอย่างเป็นผู้กระทำเช่นนี้อย่างแน่นอน...

อือออ....สุด...ยอดเลยละ รินแบบนั้นแหละ อูยยยผมเอยร้องตอบ อย่างชื่นชอบในจังหวะที่เธอเป็นผู้กระทำนั้น ท่ามกลางเสียงเตียงที่สั่นไหวอย่างดังนิดๆกับการขย่มของรินนั้น...ก่อนที่อีกสักแป็บผมจะแน่ใจว่า รินนั้นเริ่มเป็นงานในท่วงท่านี้จริงๆจังๆแล้ว ใช่ครับเธอรู้จัก ผ่อนหยุดเสียด้วย เพียงลองทำครั้งแรกนะเนี่ย...

อืมมมม อ้าว หยุดทำไมละ ริน พี่กำลังได้ที่เลยนะผมที่เอยร้องถามเธอ เมื่ออยู่ๆเธอนั้นได้หยุดขย่มลง ทั้งๆที่เธอนั้นเล่นขย่มจนผมเกือบจะน้ำแตกอยู่แล้ว ใช่รินที่หยุดขย่มและค่อยๆขยับเอวคลึงควยของผมนั้น เธอก็ก้มมองผมอย่างอมยิ้มและเอยตอบ...

“..
ก็..ก็รินยังไม่อยากให้พี่ที แตกตอนนี้นี่ค่ะ....เธอตอบคำถามของผมอย่างหน้าแดง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมตาโต ก่อนที่เธอจะแก้เขินด้วยการขยับโน้มลงมาจูบปากผม และอีกสักแป็บ เธอก็สะบัดผมที่ตกลงนั้น เสยขึ้นและเริ่มการขย่มควยของผมขึ้นอีกครั้ง....

เสียงครางที่เอยร้องขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับสะโพกขาวกลมที่ขยับขย่มอย่างไม่หยุด...นมสวยๆที่สั่นกระเพือบ อย่างล่อตาล่อใจจนต้อง เอื้อมมือไปบีบขยำ ทั้ง 2 เต้าของรินเล่น...และแน่นอนว่าอีก ไม่ถึง 10 นาทีถัดมานั้น..ผมก็เขื่อนแตกปลดปล่อยมวลน้ำสีขาวขุ่นใส่ในท้องของเธออย่างเต็มเหนี่ยวเป็นน้ำที่ 3 นั้น....

ท่ามกลางเสียงร้องลั่นของรินที่เอยปากอย่างสุขสม เธอที่นั่งตัวตรงและเนื้อตัวนั้นก็สั่นกระตุกด้วยความเสียวสุข ก่อนที่ร่างของเธอจะลงนอนทาบทับบนร่างของผม และผมก็ทำการสวมกอดเธอ โดยที่เราทั้ง 2 นั้นต่างเอยครางกันอย่างหอบเหนื่อยอย่างสุดๆ ขณะที่ท่อนเอ็นของผมนั้นยังคงแช่คารูและมีน้ำรักสีขาวขุ่นของผมซึ่มไหลอาบตามลำควยออกมาเป็นสายๆ..

แน่นอนว่า เราทั้ง 2 นั้นต่างพล็อยหลับกันในสภาพนั้น ซึ่งนั้นก็ถึงเป็นการปิดฉากของบทเพลงสวาทอันร้อนแรงในค่ำคืนนั้น

และเช้าวันต่อมา

เสียงมือถือของผมที่ได้ดังขึ้น ตอน 9 โมงเช้า ทั้งๆที่ผมนั้นยังไม่อยากตื่น จากการเหนื่อยล้าในการเล่นรักกับรินอย่างร้อนแรงนั้น ใช่รสรักอันร้อนแรงที่สุดแสนประทับใจสำหรับผมมากจริงๆ... ใช่ถึงไม่อยากตื่นก็ต้องตื่น เนื่องจาก เสียงริงโทนนั้นมันบงบอกว่า ผุ้ที่โทรมานั้น คือ น้ำ เพื่อนสาวทั้งของผมกับริน....

อือออ....มีอะไรเหรอน้ำ..ผมที่กดรับ ก่อนเหลือบเห็น รินที่ค่อยๆขยับตัวอย่างรู้สึกตัว โดยที่เธอนั้นก็ให้ความสนใจในการโทรมาหาของเพื่อนสาวคนนี้ของเธอเช่นกัน....

และสิ้นเสียงที่ผมเอยทักทายไปนั้น สิ่งที่ตอบกลับมาคืออารมณ์ที่ฉุนเฉียว...
เฮงซวยมาก เฮงซวยที่สุด เกิดมาไม่เคยพบผู้ชายอะไรที่เฮงซวย เลวขนาดนี้เลย รินอยู่แถวนั้นรึเปล่า ที คำกล่าวที่เอยอย่างมีอารมณ์ใส่อย่างเสียงดังก็เล่นทำให้ผมแทบตาสว่าง และก็ งง อยู่ บ้าง ก่อนจะเดาออก ว่า น้ำที่ได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับรินนั้น คงไปโวย นายบิ๊กแทน รินแล้วแหงๆ และถึงโทรกลับมาระเบิดอารมณ์อย่างงี้...

ผมที่มองรินที่นอนอยู่ข้างกายผม ซึ่งเธอก็มองหน้าผม ก่อนที่ผมจะกดเปิดลำโพงและเอยตอบ

อยู่...

มีอะไรเหรอ น้ำ..รินที่อยู่ข้างกายผมก็เอยปากถาม และนั้นก็ทำให้ น้ำนั้นคล้ายเอยอย่างระเบิดลงเป็นรอบที่ 2

ชั้นไปต่อว่าให้แล้วน่า ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแบบนี้ ไม่ต้องไปคืนดีนะ รินเลิกไปเลยเข้าใจมัย...คำกล่าวที่เอยอย่างใส่อารมณ์อย่างแรงนั้นก็ทำให้ผมมองหน้ากับริน ก่อนที่รินจะเอยปากถาม

ทะ ทำไม มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?...” รินถาม ก่อนที่น้ำจะเอยปากตอบในสิ่งที่ผมได้คาดไว้เมื่อครู่ เธอได้ไปต่อว่า นายบิ๊กแฟนของรินจริงๆ...

ก็นายนั้นนะ สิ พูดมาได้ว่า ผู้หญิงที่รินเห็นว่านอนด้วย เป็นพวกไซด์ไลน์..ไม่ได้จริงจัง..แต่มันสมควรทำมัยละ อีกไม่กี่อาทิตย์ก็แต่งงานกันอยู่แล้ว สมควรทำอย่างงี้มัย พูดมาได้ แถมยังมีหน้า มาขอให้ชั้นพูดกับเธอให้หน่อยอีก ก่อนแต่งยังทำแบบนี้ หลังแต่งไม่ยิ่งแย่เหรอ?...”

แล้วเธอตอบ เขาไปว่าไงละน้ำ..ผมที่เอยปากถามขึ้น และมองที่ริน ที่เธอเหมือนนิ่งๆ และการที่ผมเอยปากถามนั้นก็คงอาจจะทำให้น้ำรู้แล้วว่าผมเปิดลำโพงอยู่...

ก็ ตอบไปว่าไม่รับปาก ให้ไปจัดการพูดกับรินเอาเอง..แต่ชั้นขอบอกเลยนะ ว่าไม่ต้องใจอ่อนคืนดีหรอกริน เลิกๆไปเหอะ ผู้ชายแบบนี้..เห็นแก่ตัวที่สุดน้ำที่เอยตอบอย่างใส่อารมณ์เต็มที่....

แล้ว บอกเรื่องรินกับพ่อแม่รินยังละน้ำ...ผมที่เอยปากถามต่อ ...

อ้อ บอกแล้ว ดีนะที่รินไปหาแกนะ ไม่งั้นคงเป็นเรื่องแน่ เพราะเตรียมแจ้งความกันแล้ว หากยังไม่มีการติดต่อจากรินละก็นะ..

ขอโทษนะที่ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยากนะ..รินที่เอยขึ้น อย่างสีหน้าที่เศร้าสร้อยและออกเกรงใจเพื่อนสนิทคนนี้นิดๆ...

อือ ไม่เป็นไร ว่าแต่แกเถอะ ดีขึ้นรึยังละ..

อืออ ดีขึ้นมากแล้วละ กะว่าจะเที่ยวอีก 2-3 วันแล้วค่อยกลับนะ...รินตอบ....คำถามของเพื่อนสนิทที่อยู่ปลายสายนั้น..

อืออๆ ไงก็เที่ยวให้สบายใจแล้วค่อยกลับนะ ทั้งเรื่องที่ทำงาน หรือที่บ้านแกชั้นจะบอกให้ นี่ ที ดูแล ยัยรินดีๆนะ..น้ำที่เอยตอบ ก่อนจะหันมาเอยสั่งผม ทั้งๆที่เมื่อวานก็สั่งผมอย่างงี้ไปรอบหนึ่งแล้ว...

อือออ....ไม่ต้องห่วง จะดูแลอย่างดี รับรองว่าไม่ให้ห่างตัวเลยละ..ผมเอย ก่อนจะชำเลืองมองมาทางริน ซึ่งรินก็มีสีหน้าระเรืออย่างเข้าใจความหมายแฝงที่ผมเอยไปนั้น...ขณะที่คู่สนทนาปลายสาย อย่าง น้ำ นั้นคงไม่มีทางเข้าใจแน่ๆ...

เออ ดีมาก งั้นแค่นี้ก่อนละ ไงก็เที่ยวให้สนุกนะ รินน้ำเอยอย่างทิ้งท้าย อย่างไม่ได้เอะใจอะไร ในคำพูดของผม ขณะที่รินก็เอยตอบอย่างสั้นๆ ก่อนสายนั้นจะได้วางไป....

หื่นกาม...ถ้อยคำคำแรกของรินที่หันมาเอยกับผม หลังจากที่ได้วางสายของเพื่อนสาวคนสนิทของผมกับเธอนั้น แน่นอนว่าที่เธอเอยว่านั้นมาจาก ประโยคให้คำสัญญาเมื่อครู่นั้น เอง....

หื่นอะไรละ มีคำไหนที่หื่นบ้างละ รินผมที่เอยโอด แต่สีหน้านั้นยิ้มแย้ม ซึ่งเธอก็เอยตอบอย่างอธิบาย..

ก็ที่บอกว่า จะดูแลไม่ให้ห่างตัวนั้นไง รินรู้นะว่าพี่ที หมายความว่าไง..เธอเอยต่อว่าผมต่อ ด้วยสีหน้าระเรือแดง....

แล้วมันแปลกตรงไหนละ ก็เราเป็นคนท้าทายพี่เองไม่ใช่เหรอ หรือ ว่าลืมไปแล้ว ว่าท้าทายอะไรพี่ไว้.....ผมตอบและเริ่มขยับร่างเข้าไปหาเธอ ด้วยแววตาท่าทางราวกับสัตว์ป่ากินเนื้อ...ก็ไม่ป่าน ขณะที่รินก็ขยับร่างถอยหนี ก่อนจะเอยร้อง...

ไม่เอานะ.พี่ที ถือว่ารินยอมแพ้พี่ทีก็แล้วกันค่ะ..คำกล่าวที่เอยร้องนั้นก็ทำให้ผมหยุดเข้าหาไล่ล่าเธออย่างทันที..

อ้าวๆ ไหงยอมแพ้พี่ง่ายแบบนี้ละ เมื่อคืนยังท้าทายพี่อยู่เลยไม่ใช่เหรอ?..” ผมเอยถาม อย่างฉงนสงสัย ก่อนจะทราบคำตอบที่เอยอย่างสีหน้าระเรือจากปากของเธอ...

ก็ตอนนี้ ของๆรินมันระบมไปหมดแล้วนี่ค่ะ ถ้าขืนพี่ทีซ้ำอีก รินก็แย่สิค่ะ เธอที่เอยร้องตอบผมอย่างตามตรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจและยิ้มแก้มปริ ....

อ้อ อย่างงี้นี่เอง แต่พี่เป็นพวกพูดแล้วต้องทำให้ได้นะ.....ผมที่เอยปากตอบอย่างเข้าใจ แต่มีท่าทีที่จะหมายรังแกเธอ ซึ่งรินก็ยังคงกระเถิบตัวหนีและเอยอย่างอ่อนหวานร้องขอผม...

ค่ะๆ รินรู้ว่าพี่ทีพูดจริงทำจริง แต่ผ่อนปรนให้รินหน่อยนะ ไว้รินหายช้ำแล้ว จะยอมให้พี่ทีแกล้งเยอะๆแบบเมื่อคืนดีมัยค่ะเจอคำร้องขอแบบนี้ไป มีเรอะว่าผมจะไม่ยอมผ่อนปรนให้...

อย่างงั้นก็ได้ แต่ริน ห้ามเบี้ยวพี่ละ ถ้าเบี้ยวพี่ละก็...

ถ้าเบี้ยวแล้วพี่ทีจะทำอะไรรินค่ะเธอเอยถามอย่างมีสีหน้าและแววตาอยากรู้ในถ้อยคำเชิงขู่ของผม..

ก็จะจับปล้ำเอาเป็นเมียพี่ให้เข็ดไงละ..

บ้า ทำยังกับว่า ตอนนี้รินไม่ใช่เมียพี่ทีงั้นแนะเธอที่แว้กใส่ผมด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ แถมทุบผมอีกคต่างหาก แน่นอนว่าสิ่งที่เธอเอยก็ทำให้ผมชะงักค้าง

เมื่อกี้รินว่าอะไรนะ..ผมที่เอยปากถามอย่างไม่เชื่อหู ขณะที่หล่อนก็คงเขินอายละมังถึงได้ขยับจะหมายหนีผม..

ไม่รู้ไม่ชี้..เธอเอยพร้อมกับลุกขึ้นหมายจะเดินออกไปจากเตียง แน่นอนว่า เรื่องอะไรผมจะให้เธอยอมทำแบบนั้น..

ว้ายยยยยยย...เสียงของรินที่เอยร้อง เมื่อ ร่างของเธอถูกผมฉุดดึงกลับมาให้อยู่ในวงแขนของผม...

ถ้าเราไม่ยอมตอบว่า เมื่อกี้พูดว่าอะไร พี่จะปล้ำเรานะผมเอยขู่ เธอ ด้วยความอยากได้ยินถ้อยคำเมื่อครู่นั้นอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่อยู่ในวงแขนผมทำหน้ามุ่ย ก่อนจะเอยตอบอย่างที่ผมต้องการ...

รินบอกว่า รินเป็นเมียพี่ทีแล้ว ได้ยินมัยค่ะ เป็นเมียพี่ทีนะ....เธอเอยอย่างชัดถ้อยชัดคำกึ่งประชดผมที่บังคับให้เธอเอยอีกรอบทั้งๆที่เธอนั้นเขินอายจะแย่แล้ว แน่นอนครับว่าผมยิ้มไม่หุบเลยละ...

พูดจริงๆนะที่ว่าเป็นเมียพี่เนี่ย..ผมเอยถามย้ำด้วยความดีใจ....

ก็จริงสิค่ะ ก็รินโดนพี่รักขนาดนั้นจะเป็นแค่แฟนได้ไง โดนขนาดนี้ต้องเป็นเมียแล้ว..เธอตอบผม โดยที่เขินอายจนแดงไปถึงหูแล้ว...

งั้น..แต่ง..งา..น..ผมทีเอยอย่างได้ใจและเอยปากขอเธอนั้น ก่อนที่เธอจะเอามือปิดปากผม...

อย่าพูดค่ะ รินยังไม่อยากได้ยินคำนั้น ถึงแม้รินจะเป็นเมียของพี่ทีก็จริง แต่รินยังไม่พร้อมที่จะแต่งกับพี่ทีหรอกค่ะ ไหนจะมีเรื่องของเขา อีก..เธอตอบผม ด้วยท่าทีที่จริงจังผิดจากเมื่อตะกี้นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่ลิงโลดนั้นก็ได้สติ...

จริงสินะ พี่ขอโทษนะ ผมที่ได้สตินั้นก็เอย อย่างสีหน้าเริ่มนิ่งๆอย่างเข้าใจความรู้สึกของริน และที่รินไม่อยากให้ผมพูดคำนั้น เพราะ1. เธอยังไม่แสดงท่าทีจัดการความสัมพันธ์กับแฟนของเธออย่างชัดเจน 2.เธออาจจะผูกใจกับคำดั่งกล่าวอยู่ก็ได้

ใช่ขอแต่งงาน แต่ก่อนแต่งกับไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่น ถึงจะอ้างว่าเป็นผู้หญิงอย่างว่าก็เถอะ....

ริน ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ....เธอเอยอย่างลุกขึ้นออกจากอ้อมกอดของผม ซึ่งผมก็มองและเอยตอบเธออย่างสั้นๆ..

อือออ..ผมตอบและผมเธอที่เดินตรงไปห้องน้ำ ด้วยท่าเดินอย่างแปลกๆ ซึ่งในวันนั้นเรา 2 คนนั้นก็มิได้ออกไปไหน อยู่กันแต่ในห้อง เนื่องจาก รินนั้น ระบมกับ ความรักที่ผมเป็นคนป้อนให้นั้น ก่อนที่วันถัดมาอาการของรินนั้นจะดีขึ้น..ซึ่งผมก็พาเธอไปไหว้พระ กับ ตามแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดที่เราได้ไปพักกันอยู่นั้น...

เป็นไงบ้าง...ผมที่เอยปากถามรินอย่างเป็นห่วง เพราะท่าเดินของเธอยังดูแปลกๆอยู่เลย...

อย่าถามได้มัยค่ะพี่ที รินอายเค้า..เธอเอยตอบผมอย่างเบาๆอย่างสีหน้าระเรืออย่างเขินๆ ทั้งๆที่ในคำถามของผมนั้นก็ไม่เฉพาะเจาะจงซะหน่อย....แต่นั้นก็ทำให้ผมอมยิ้มและตอบรับด้วยความอิ่มเอิบ..

ครับๆ....ผมตอบรับ ซึ่งช่วงเวลาที่อิ่มเอิบที่สุดจริงๆได้เที่ยวเล่นกับสาวที่ผมแอบชอบมานาน กันแบบ 2 ต่อ 2 ในสภาพที่เหมือนดั่งคู่รักเช่นนี้....

นี่พี่ทีค่ะ....ผู้ชายนี่เค้าชอบไปมีอะไรกับผู้หญิงอย่างงั้นกันเหรอค่ะ...เธอที่เอยปากถามผมขึ้น ในตอนที่เรากำลังเดินกลับไปที่รถ เพื่อขับมันกลับไปยังที่พักนั้น แน่นอนว่า คำถามของเธอนั้นก็ทำให้ผมนิ่งเล็กน้อยก่อนเอยตอบ..

มันก็พูดยากนะ บางคนก็ไม่ได้ชอบหรอก แต่ที่ไปมี เพราะอาจจะแค่อยากลอง อยากจะระบาย..หรือ เหตุผลอื่นๆที่ต่างเอามายกอ้าง..ผมตอบ และมองอย่างเป็นห่วง เพราดูท่าเธอยังคงคิดมาก เรื่องแฟนของเธออยู่ ใช่ที่เธอได้ยินจากยัยน้ำเมื่อวานนี้..

ทั้งๆที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วเนี่ยเหรอค่ะ...คำกล่าวที่เอยสวนกลับของเธอ นั้นก็ทำให้ผมนั้น นิ่งไปครู่ก่อนเอยตอบ

อือออ พี่เองก็ไม่รู้เหตุผลจริงๆของเขาเหมือนกันนะ พี่รู้แต่ว่าถ้าเป็นพี่ พี่ไม่ทำแบบนั้นหรอก...

ดีค่ะ อย่าทำค่ะ นอกจากจะทำให้คนเป็นแฟน เสียใจแล้ว ยังรู้สึกไม่ดีด้วยค่ะ....เธอเอยตอบ ซึ่งผมก็มองอย่างเข้าใจ เธอนั้นว่าทำไมยังคงคิดเรื่องของเขาอยู่ขนาดนั้น ก็ คบกันมาตั้งหลายปี จะให้ตัดใจเลิกยุ่ง เลิก คิดนะ ทันที ก็ทำไม่ได้หรอก....

แล้ว รินจะทำไงต่อเหรอ หลังกลับไปนะ...ผมเอยถาม ทั้งที่ในใจของผมนั้นก็มีคำตอบแทนเธออยู่แล้ว....

ไม่รู้สิค่ะ รินยังไม่รู้เลยค่ะ ว่าจะทำไงแต่คง ไม่แต่งงานกับเค้าตามกำหนดเดิมหรอกค่ะ เพราะสิ่งที่เขาทำ มันทำให้รินไม่เชื่อมั่นว่าเค้าจะรักรินจริงอีกหรือไม่..เธอตอบ ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังนิดๆเหมือนกัน ใช่ผมแอบหวังว่า เธอจะตอบว่า จะเลิกกับแฟนแล้วมาคบกับผมซะอีก..

อย่างงั้นเหรอ?” ผมตอบอย่างมีท่าทีผิดหวังนิดๆและเหมือนเธอจะรู้...

ทำหน้าแบบนั้น? พี่ที หวังว่ารินจะตอบแบบไหนเหรอค่ะ...เธอเอยถามผมด้วยรอยยิ้ม และไม่ทันที่ผมจะเอยตอบ เธอก็เอยกล่าวต่อ ไม่ต้องห่วงนะค่ะ พี่ที รินสัญญาค่ะว่า ถ้ารินเลิกกับเค้าจริงๆละก็ พี่ทีเป็นคนแรกที่รินจะคบด้วยค่ะ..

เธอเอย พร้อมก้าวเท้าเดินนำหน้าผมไปยังรถที่จอดอยู่ตรงหน้าอย่างทันที โดยมีสายตาของผมที่จ้องมอง...อย่างเข้าใจ ถึงแม้จะรู้สึกผิดหวังนิดๆก็ตาม..

ก็อย่างว่า ผมมัน คนมาทีหลังนี่นะ ก็คงได้แต่รอ ด้วยโอกาส และความหวัง ที่มีสิทธิลุ้น....จะว่าไปในตอนนั้นผมเองก็เคยคิดและต่อว่าตัวเองเหมือนกันนะ ว่า จะหวังอะไรมากกว่านี้อีกนะ แค่สิ่งที่ได้มาตอนนี้มันก็น่าจะมากพอแล้วนี่ ใช่ ได้ตัวของเธอ ได้ความบริสุทธิ์ของเธอ มันก็น่าจะพอใจแล้วนี่ ทำไม ถึงยังคิดและขอให้เธอเลิกกับแฟนอีกละ...ใช่เพราะอะไร...

ก็เพราะผมรักเธอไงละ...มันผิดเหรอที่ผมจะคิดอย่างงั้น มันผิดเหรอ? ที่ผมจะหวังอะไรที่มากกว่านี้....ทั้งๆสิ่งที่ผมได้ไปนั้นมันมาก และไม่น่ามีอะไรต้องเสียใจแล้ว ถึงแม้ เธอจะกลับไปคืนดี กับแฟนของเธอก็ตาม....

ใช่เพราะรัก ถึงอยากได้มากกว่านี้ไง เพราะรักจึงอยากได้เธอ อยากอยู่กับเธอ อยากทำให้เธอมีความสุขตลอดไป...ถึงจะรู้สึกแบบนั้น แต่ผมก็ไม่คิดจะเอยบอกหรือชี้นำให้เธอนั้นจัดการปัญหาของแฟนของเธอยังไงแม้แต่น้อย..ถึงแม้ผมอยากจะบอกเธอเหลือเกินว่า เลิกกับเค้าไปเถอะ ก็ตาม....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น