กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ B (2/2)

เหมือนจะยาวไป เลยต้องตัดตอน แบ่งลง ไงขออภัยด้วยละกันครับ

********************************************************************

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ B (2/2)

“อ้าว...คุยกันจบแล้วเหรอ?...” นายแพนที่เดินเข้ามาในห้องนอน และยังไม่ถึงที่เตียงนั้น ก็หันกลับมาและเอ่ยร้อง ด้วยความแปลกใจ เมื่อเห็นวิชุดาที่ตามเข้ามาเร็วกว่าที่เค้าคาดไว้....

“เปล่าค่ะ ไม่ได้คุย ดาตัดสายทิ้งค่ะ กลัวว่า ถ้าคุยแล้ว จะทำให้หมดอารมณ์เย็ดกับพี่นะค่ะ...” วิชุดาขยับเดินเข้ามานั้น ก็เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเธอก็เดินตรงเข้ามาหานายแพน.ซึ่งทางนายแพนนั้นก็ยิ้ม พร้อมกับพยักหน้า เข้าใจในสิ่งที่หญิงสาวเอ่ย…

“นั้นสินะ...” นายแพนเอ่ยสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่แสนพอใจ และเข้าใจ พร้อมกับจ้องมองหญิงสาวที่เดินตรงเข้ามาหาเค้า ซึ่งเธอพอเดินมาถึงตัวของเขานั้น ก็ส่งยิ้มแสนหวานให้กับเค้า ก่อนจะขยับตัวลงนั่ง พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับยังท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของอีกฝ่ายอย่างทันที..


“อืมมม...ใหญ่ ยาวได้ใจจริงๆ...” วิชุดาที่เอ่ยพึมพำ หลังจากลงนั่ง และจ้องมองพร้อมกับขยับมือไม้เข้ารูดชักยังลำควยของอีกฝ่าย ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยบ่นพึมพำเสร็จ เธอก็ขยับใบหน้าเข้าทำการดูดเลียท่อนควยของนายแพนอย่างทันที แบบไม่รีรอ...ท่ามกลางสายตาของนายแพนที่จ้องมองดูการกระทำดั่งกล่าวของหญิงสาวนั้นด้วยรอยยิ้ม..

“อื้ออออออ อือออออออ อือออออออออ...” เสียงครางของผู้กองสาวคนสวยที่ค่อยๆเอ่ยร้อง ขณะทำการลากลิ้นเลียตามลำควยของนายแพนอย่างไปมาอย่างช้าๆ... ใช่ เธอกำลังใช้ลิ้นเล็กๆของเธอ ค่อยๆขยับลากเลีย ขึ้น-ลงตามลำควย ของนายแพน อย่างมิท่าทีรังเกียจ หรือ เกี่ยงงอน ถึงแม้ ท่อนควยของนายแพนจะ ชุ่มเปรอะไปด้วยน้ำรัก-น้ำควยก็ตาม..

“อื้ออออออ อืออออออออ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ยังคงเอ่ยครางและทำการลากลิ้นเลียลำควยของนายแพนอย่างไม่หยุดนั้น ซึ่งเธอก็ได้แอบชำเลืองมองดูท่าทีของนายแพนอย่างเล็กน้อยไปด้วย ใช่ แอบชำเลืองมอง ในช่วงที่เธอลากลิ้นลงไปถึงพ่วงไข่ของเขานั้น....

ก่อนที่เธอจะสร้างความเสียวซ่านให้กับเค้ามากขึ้นอีกขั้น...เมื่อเธอขยับใบหน้ากลับขึ้นมา หลังจากลากลิ้นจนลงไปถึงพ่วงไข่ของเขานั้น....ใช่ ขยับใบหน้ากลับขึ้นมา พร้อมกับ จูบยังหัวควยของเขา ก่อนจะอ้าปากและเข้าครอบทำการดูดอมมันเข้าไป....

“อูยยยยยยยยยย....” นายแพนที่สูดปากครางดังขึ้นทันทีที่ ถูกวิชุดาอมท่อนควยของเขานั้น ใช่ พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ก็ถึงกับยืนตัวเกร็งด้วยความเสียวซ่าน ให้กับลีลาการดูดอมของผู้กองสาวคนสวยที่ได้ขยับอย่างคล่องแคล่วอย่างเป็นงาน

“อูยยย...ไม่ใช่แค่ดูดเป็น แต่ยังดูดเก่งเอาเรื่องพอดูเหมือนกันนะ คนสวย..แต่ถ้าจะให้แจ๋วกว่านี้ ควรใช้คอนวดควยไปด้วยนะ....” นายแพนที่สูดปาก ก่อนจะเอ่ยชม เอ่ยบอกหญิงสาวด้วย น้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างหนัก ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำนั้นของเขาก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้นค่อยๆถอนปากออกจากลำควยของเขาและแหงนหน้าอย่างร้องถามด้วยความสงสัย...

“ยังไงเหรอค่ะ? ใช้คอที่ว่านะ...” วิชุดาถาม ด้วยสีหน้าสงสัย ซึ่งอีกฝ่ายก็ก้มมองเธออย่างยิ้มแย้มและเอ่ยตอบ...

“ก็เริ่มจาก ดูดควยเข้าไปให้สุดๆก่อนจากนั้น ก็ทำเหมือนจะกลืนมันลงคอไปยังไงละ?...” นายแพนที่เอ่ยบอก ซึ่งหญิงสาวก็จับจ้องมองหน้าของอีกฝ่ายเล็กน้อย และจึงลองทำตามที่อีกฝ่ายบอก เธอกลับเข้าไปดูดลำควยของอีกฝ่ายแบบสุดโคนควย ก่อนจะขยับปากขยับคอทำเหมือนกลืนของลงท้อง...

“อูยยยยยยยย ใช่แล้วแบบนั้นแหละ น้องนี่สุดยอดจริงๆ....” นายแพนที่เอ่ยครวญออกมาแบบทันที หลังจากหญิงสาวทำตามที่มันบอกเป็นอย่างดี และทำให้มันเสียวซ่านมากๆ ร่างของมันที่ยืนตัวเกร็งด้วยความเสียว ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยยังคงดูดอมควยด้วยท่าใหม่ที่มันเป็นคนสอนเธอนั้น....

ถึงแม้ท่าดูดดั่งกล่าวมันจะทำให้เธอรู้สึกอึดอัดแปลกๆในตอนแรกก็ตาม เนื่องจากท่อนเอ็นของอีกฝ่ายทั้งใหญ่และยาว ซึ่งพอใช้ลำคอตามที่อีกฝ่ายบอกนั้น ตอนแรกนี่เหมือนมีอาการอยากอ้วกเลย แต่สักแป๊บเธอก็เริ่มชิน และเริ่มชักชอบขึ้นมากับการดูดแบบนี้....

“อื้อออออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยครางยาวเล็กน้อย พร้อมกับค่อยๆขยับปากถอนลำควยออกมา หลังจากที่เธอดูดอมลำควยในท่าดั่งกล่าวอยู่พักหนึ่งได้นั้น...ซึ่งพอหลังถอนปากออกมานั้น เธอก็ยังคงจ้องมองยังลำควยยาวใหญ่ที่ฝั่งมุกของนายแพนที่เวลานี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของเธอนั้น....

“อืมมมมม....”นายแพนที่เอ่ยครวญเบาๆด้วยท่าทีที่ยังคงเสียวซ่าน และจับจ้องมองดูหญิงสาวที่กระทำความเสียวนั้น ซึ่งไม่ทันที่เค้าจะเอ่ยปากพูดอะไร ทางหญิงสาวก็ได้ขยับตัวลุกขึ้น และเดินไปจากเค้า ซึ่งเธอก็เดินไปยังที่เตียงนอนที่อยู่ทางด้านหลังของเขานั้น...

“เอ้า....มาสิค่ะ เข้ามาเย็ดหีดาสิค่ะ พี่...ไม่สิ ผัวขา....” วิชุดาที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวขึ้น หลังจากที่เธอได้ขึ้นไปบนเตียงพร้อมกับ ขยับร่างก้มโก้งโค้งบันท้ายด้วยท่าทีที่แสนร่าน ซึ่งถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ นายแพน ที่หันไปมองตาม(ตั้งแต่เธอเดินผ่านตัวมันไปแล้ว) ถึงกับฉีกยิ้ม และเอ่ยตอบกลับ....

“หึ...ได้สิคนสวย...เดี๋ยวจะเย็ดให้หนัก เอาให้หีบานไม่หุบเลย...” นายแพนที่เอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเดินเข้าไปหา
วิชุดาอย่างไม่รอช้า โดยที่ถ้อยคำนั้น ก็ไม่ได้ทำให้หญิงสาวที่หันไปมองดูเขาที่เดินเข้ามาหวาดกลัวแต่อย่างใด แถมหล่อนก็ยังเอ่ยตอบกลับเชิงท้าทายอีกด้วย…

“อื้ออออออ  ค่ะ...เอาให้หีบานหุบไม่ลงเลยนะค่ะ..”เธอเอ่ยโต้ตอบอย่างยิ้มหวาน และนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่เข้ามาประกบบันท้ายของเธอนั้นก็ยิ้มไม่หุบให้กับความร่านของเธอนั้น...ก่อนที่เขาจะมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มรักในไม่กี่อึดใจต่อมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”วิชุดาที่เอ่ยปากร้องคราง เสียงดังลั่น พร้อมกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวให้กับ การสอดใส่อันรุนแรงที่มิดด้ามนั้น ซึ่งนอกจากจะทำเอาเธอสะดุ้งแล้ว ยังทำเอาเธอถึงกับตัวสั่นระริกๆอีกด้วย...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา...” เธอสูดปากร้องคราง ด้วยความเสียว ขณะที่นายแพนที่เป็นเจ้าของท่อนเอ็นนั้น ก็สูดปากและยิ้มนิดๆ ก่อนจะขยับท่อนเอ็น เพื่อมอบความเสียวซ่านให้กับหญิงสาว ซึ่งแน่นอนว่า มันทำให้เธอยิ่งสะท้านและร้องครวญครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ร่างอรชรอันขาวนวลที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาจากการกกระทุ้งกระแทกที่อีกฝ่ายกระทำเธอในท่าหมาเริงกาม...

โดยที่ทางนายแพนนั้นก็ได้ขยับกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอ ด้วยท่วงท่าทีดูดุดัน และหนักหน่วงเอามากๆ...จนเกิดเสียง
ปึกกกกกก ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างสนั่นหวั่นไหวเลย....

“อืมมมมม เสียวไหม่จ๊ะ คนสวย..” นายแพนที่สูดปาก เอ่ยเชิงถาม ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านไม่ปพ้ทางหญิงสาว ซึ่งเขาก็ยังคงตั้งหน้าซอยควยเย็ดหีของเธอ ในท่วงท่าดั่งกล่าวอย่างไม่หยุด....

“ค่ะ เสียวววว เสียวมากๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..”วิชุดาที่เอ่ยตอบกลับด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเก ด้วยความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงที่อีกฝ่ายบรรเลงใส่อย่างไม่ยั้งนั้น ก็จะไม่ทำให้เธอเสียวมากๆได้ไง ก็ในท่านี้เล่นทำเอาควยของอีกฝ่ายทะลุกเข้าไปชนกับปากมดลูกของเธอทุกครั้งทุกดอกเลยนี่...

“อื้ออออออออออออ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จอีกแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้ววววว...” วิชุดาที่แหงนหน้าขึ้น และเอ่ยบอกอย่างเสียงดังด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนเอ็นของอีกฝ่ายที่ขยับกระทุ้งรูเสียวของเธอ ดัง ปึกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบ...ไม่หยุด..

ถ้อยคำของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้มด้วยท่าทีที่สะใจพร้อมกับเอ่ยตอบเธอในทันทีว่า...

“ทางนี้ก็เช่นกัน คนสวย...” นายแพนตอบอย่างฉีกยิ้ม พร้อมกับกระทุ้งรูเสียวของหญิงสาวอย่างเร็วและแรงมากขึ้น จนทำให้เธอสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิมอย่างไม่หยุด....

“อื้อออออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยร้องคราง อย่างเสียงดัง พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวไปมา ด้วยแรงกระทุ้งกระแทกที่ถลาโถมเข้าใส่เธออย่างไม่ยั้ง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงคำรามของอีกฝ่ายนั้นก็เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่เขาได้กระทุ้งรูเสียวของหญิงสาวเป็นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่า สิ่งที่ตามมานั้นคือเสียงหวีดร้องอย่างเสียวซ่านของเธอนั้นเอง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยสีหน้าที่เสียวสุขอย่างสุดๆ จากน้ำกามร้อนๆที่ได้พุ่งทะลักเข้ามาในมดลูกของเธอทันทีที่ อีกฝ่ายอัดกระทุ้งรูเสียวของเธอเป็นครั้งสุดท้ายนั้น ไม่รู้ว่าตัวของผู้กองสาวคนสวยคิดไปเองหรือเปล่า แต่เธอรู้สึกว่า น้ำควยที่ทะลักเข้ามานั้นมันทั้งร้อนและ อร่อยกว่าน้ำควย น้ำก่อนหน้านี้เสียอีก....

“อูยยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา…” วิชุดาสูดปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเก ที่แสดงถึงความสุขสม ร่างอรชรอันขาวนวลของเธอ ที่ยังคงกระตุก และสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางนายแพน พ่อค้ายาเสพติดที่เสพสมกับเธอนั้นก็ยังคงแอ่นและเกร็งกาย และยังดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างลึกที่สุดเท่าที่ทำได้..

ใช่...นายแพนอยู่ในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ท่ามกลางเสียงครวญครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องครางเป็นระยะ...

“ซี๊ดดดดดดดดดดดด ระ ร้อนไปทั้งหีแล้วค่ะ พี่แพนค่า หีดาร้อนไปหมดแล้ว....” วิชุดาที่เอ่ยกล่าวอย่างเพ้อๆด้วยความเสียวจากน้ำควยของอีกฝ่ายที่ยังไหลเข้ามาในมดลูกของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่อีกสักพักความเสียวซ่านของเธอค่อยคลี่คลายและบรรเทาลง....

“อะ อูยยยยยยยยยยย...” วิชุดาที่เอ่ยครวญเบาๆทันทีที่นายแพนนั้นได้ขยับถอนท่อนเอ็นออกไปจากรูหีของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่รู้หรอกว่า ทันทีที่มันถอนท่อนเอ็นออกไป น้ำควยจำนวนมากก็ได้ทะลักตามลำควยของเขาออกมาจนหยดเยิ้มเต็มพื้นเลย..

“หึๆ อย่าเพิ่งเหนื่อยและรีบหลับนะคนสวย..คืนนี้เราต้องโดนอีกเยอะ....” นายแพนที่จับจ้องมองดูรูหีที่กำลังขับน้ำควยขขาวขุ่นออกมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจ ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวกับเธอ พร้อมกับขยับลำควยที่ยังคงแข็งโด่นั้นเข้าฟาดที่รูหีเยินๆที่มีน้ำควยเยิ้มออกมานั้น....

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยย....” วิชุดาที่ถึงกับสะดุ้งพร้อมกับเอ่ยร้องอย่างเสียงดังด้วยความตกใจจากการขยับลำควยฟาดใส่รูเสียวของเธอนั้น..ก่อนที่เอจะเอ่ยกล่าวเชิงตอบถ้อยคำเมื่อครู่ของชายหนุ่ม

“อูยยยยยย ค่ะ กะ ก็คาดไว้อยู่เหมือนกัน ว่าคืนนี้คงต้องโดนเยอะแน่ๆ..” วิชุดาที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆที่บงบอกถึงความเสียว โดยที่เอนั้นก็พยายามกันกลับไปมองยังชายหนุ่มอีกด้วย ถ้อยคำของเธอที่ทำให้นายแพนถึงกับอมยิ้มอย่างชอบพอ..

“เหรอ? แล้วเราคาดไว้มัยว่า คืนนี้จะโดนพี่เย็ดอีกกี่ครั้งนะ...” นายแพนที่ยิ้มแย้มพร้อมกับขยับเข้ามาสวมกอดหญิงสาวจากด้านหลัง พร้อมกับเอ่ยถามเชิงอยากรู้ ท่ามกลางการสะดุ้งสะท้านเล็กๆของผู้กองสาวจากการขยับเข้ามาสวมกอดของอีกฝ่ายนั้น..

“อื้ออออออ....กี่ครั้งไม่รู้ค่ะ รู้แต่ว่า คงโดนเย็ดยันเช้าแน่ๆ ใช่มัยค่ะ?...” วิชุดาที่ร้องครางเบาๆ ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เสียวๆ เนื่องจากมือไม้ของอีกฝ่ายที่เข้าโอบกอดนั้น ได้โอบอุ้มขยำขยี้ยังเต้านมทั้ง 2 ของหญิงสาวเอาไว้...คำตอบของเธอที่ทำให้นายแพนยิ้มกว้างมากขึ้น....

“แล้วถ้าพี่ตอบว่า ใช่ ละ น้องจะว่าอะไรมัย?..”นายแพนตอบอย่างถามกลับ ซึ่งหญิงสาวที่พยายามหันมามองยังชายหนุ่มนั้นก้อมยิ้มและเอ่ยตอบกลับทันที....

“ไม่ค่ะ ดายินดีให้พี่กระแทกหียันเช้าด้วยซ้ำค่ะ...” วิชุดาที่เอ่ยตอบอย่างพยายามหันมามองอีกฝ่ายอย่างยิ้มหวาน คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้นายนแพนยิ้มกว้าง ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าทำการจูบปากของหญิงสาว ในสภาพที่เขายังคงสวมกอดเธอจากด้านหลังแบบนี้ ซึ่งทางวิชุดาก็ยินยอมที่รับการจูบนั้น...

ก่อนที่บทเพลงสวาทจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง และดูท่าบทสวาทนั้นจะไม่ยุติลงง่ายๆ บางที ก็อาจจะเป็นดั่งที่หญิงสาวคาดไว้ก็ได้ คือ ‘โดนยันเช้านั้นเอง...’ และในขณะที่ทางหญิงสาวกำลังเริ่มการเริงรักอีกครั้งนั้น ทางด้านชายหนุ่มของเธอนั้น ก็กำลังว้าวุ้นใจอย่างสุดๆ...

“เป็นไงวะ ไอ้วิ...” วิษณุ นายตำรวจหนุ่มที่เดินเข้ามาถาม วิรัตน์ที่กำลังยืนโทรมือถือด้วยท่าทีที่ร้อนใจ...

“ไม่ได้เรื่อง!! หลังจากเมื่อกี้ก็ไม่มีสัญญาณแล้ว ราวกับปิดเครื่องไปแล้ว..” วิรัตน์ที่หันไปเอ่ยตอบกับเพื่อนสนิท ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความกังวลและร้อนใจ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ เพื่อนของเขา ถึงแม้จะไม่ได้แสดงอาการออกมาชัดเจน แต่ก็รู้สึกไม่ดีเช่นกัน ก่อนที่เค้าจะเอ่ยปลอบ..

“เฮ้ย เชื่อกู... น้องดาต้องไม่เป็นไรแน่...นี่กูให้ทุกคนกระจายกำลังออกตามหาแล้ว ถ้าอยู่ในระแวกนี้ยังไงก็น่าจะได้เบาะแสบ้างแหละ..” วิษณุที่เอ่ยตอบเชิงปลอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เพื่อนคนสนิทที่ถึงแม้มียศเหนือกว่านั้น มอง ถึงแม้เขาอยากจะเชื่อในถ้อยคำของเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไม เค้าถึงได้รู้สึกใจคอไม่ดีแบบนี้ก็ไม่รู้....

“เออ ยังไงก็ฝากด้วยนะ..” วิรัตน์เอ่ยตอบ อย่างยิ้มฝืนๆ ถึงแม้เพื่อนสนิทของเขาจะเอ่ยปลอบ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เขาคลายความกังวลแต่อย่างใด เขายังคงตกอยู่ในห้วงของความกังวลและความไม่สบายใจนั้น ก่อนที่ความกังวลและความไม่สบายใจนั้นจะค่อยๆขยายใหญ่มากขึ้น เมื่อการค้นหานั้น ประสบความล้มเหลว ไม่มีใครได้เบาะแสเกี่ยวกับวิชุดา และ นายแพนเลย หลังจากที่ได้ทุ่มกำลัง พยายามค้นหายันเช้าแล้วก็ตาม..

และที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้น คือ หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อจากวิชุดาอีกเลย หรือ พูดให้ถูกคือ เธอได้กลายเป็นบุคคลสาปสูญไปเสียแล้ว....

.

.

.

“เมื่อกี้เรา ว่า ยังไงนะ คนสวย....” นายแพน พ่อค้ายาเสพติดเอ่ยร้องถาม เมื่อสาวสวยที่นอนกอดข้างกายของเขานั้นได้เอ่ยบอกบางอย่างกับเค้า คำถามนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับมีสีหน้าระเรือเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยย้ำคำเดิมอีกครั้ง...

“รัก รัก รัก รัก รัก พี่แพนที่สุดเลยค่ะ....” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่นอนกอดข้างกายของนายแพนนั้น ก็เอ่ยกล่าวย้ำคำเดิม ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้นายแพนถึงกับยิ้มไม่หุบ...ก่อนจะเอ่ยเชิงถามกลับ...

“รักพี่ หรือ รักควยของพี่กันแน่จ๊ะ คนสวย...” นายแพนถามกลับ โดยที่เขาก็โอบกอดร่างของหญิงสาวเอาไว้เช่นกัน คำถามนั้นก็ทำเอาผู้กองสาวถึงกับหน้าแดงก่ำ และเอ่ยตอบทันที...

“ก็ไม่รู้สิค่ะ... แต่ถ้าให้พูดตรงๆ ก็คง รักที่ควยของพี่ ละมังค่ะ..” วิชุดา ตอบกลับ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และนั้นก้ทำให้นายแพนถึงกับหัวเราะ ชอบใจ...

“ถ้ารักควยพี่ ก็ต้องให้ควยพี่เย็ดหีเราบ่อยๆนะ...” นายแพนเอ่ยตอบ อย่างอารมณ์ดี พร้อมจ้องมองหน้าของหญิงสาว ซึ่งเธอนั้นก็กำลังจ้องมองเขาอยู่เช่นกัน ก่อนที่เอจะตอบกลับอย่างทันที...

“ค่ะ ดาจะแบหีให้พี่แพนเย็ดทุกวันเลย ถ้าวันไหนพี่แพนไม่เย็ดดา ดาก็จะลงมือเย็ดควยของพี่แพนเอง แบบนี้ดีมัยค่ะ?...” วิชุดาที่ตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้มอย่างระเรือแดงหน่อย และถ้อยคำของเธอก็ยิ่งทำให้ นายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ อารมณ์ดีมากขึ้น....

“ฮะๆๆๆๆ เอาอย่างงั้นก็ได้....แล้วนี่เราจะกลับไปเครียร์กับแฟนเราอีกมัย?...” นายแพนที่หัวเราะชอบใจ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับเชิงถามกับเธอ ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวชะงักเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ไม่แล้วค่ะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ จะอยู่ที่นี้แหละ และจะอยู่ตลอดไปด้วย...” วิชุดาตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับส่งสายตาบางอย่าง ซึ่งนั้นก็ทำให้นายแพนยิ้มกว้างไม่หยุด...ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบหญิงสาว...

“อยู่กับพี่...ระวังจะโดนพี่จับเย็ดทั้งวันทั้งคืนนะ...” นายแพนตอบอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งทางหญิงสาวก็ตอบกลับทันทีว่า...

“ก็อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่ะ...” คำกล่าวตอบสั้นๆของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายยิ้ม ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าจูบปากของเธอ และแน่นอนว่าใน เวลาไม่กี่อึดใจ เธอและเขาก็เริ่มบทเพลงสวาทกันอีกครั้ง....


ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ end

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2558 เวลา 12:28

    บทส่งท้ายต่อเลยครับ อยากได้โหดๆ แบบ A เอาไว้ก่อน บทส่งท้ายก่อนครับ ฮ่าาาา

    ตอบลบ
  2. กลายเป็นอีตัวร่านควยไปเลย ไม่กลับแล้วเนี่ย แหมมมม สุด ๆ เลย

    ตอบลบ
  3. อยากให้ตอนนี้เป็นแบบ A อ่ะครับ แล้วแบบ B ขอแบบ HC กว่านี้อ่ะครับ จบแบบ good หรือ bad ก็ว่าไป

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2558 เวลา 00:12

    ออกเสียงให้มี บทส่งท้าย ด้วยคนครับ!

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2558 เวลา 02:47

    สุดยอดครับ อยากเห็นหมวดดาร่านแบบกู่ไม่กลับกระทั่งตอนมีสติมานานแล้ว
    ขอให้ตอนหลักมีอย่างนี้บ้างนะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2558 เวลา 02:07

    ออกเสียงขอบทส่งท้ายที่ร่านสุดๆด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ แผนa นี้จับโจรได้ แต่ก็ไปโดนคนอื่นต่ออีกครับ

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ6 เมษายน 2566 เวลา 18:27

    บทส่งท้ายแบบ B ไม่มีหรือผมหาไม่เจอครับ

    ตอบลบ