กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 5 (แก้ไข-เพิ่มเติม)

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 5

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”เสียงครางของสาวสวยที่กำลังเอ่ยครางอย่างดังสนั่น ขณะกำลังโดนชายฉกรรจ์ผิวคล่ำกระหน่ำรูเสียว ในท่าหมาเริงกามอย่างไม่หยุด....

และหญิงสาวที่กำลังโดนเย่อเย็ดในท่าหมาจนร้องครางดัง อย่างตัวสั่นตัวครอนอยู่นั้นก็ คือ หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยชื่อดังนั้นเอง!!

“จะถึงแล้วค่ะ ป็อบจะถึงแล้วค่ะ จ่า....” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ ขณะกำลังโดนจ่าดำ ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว กระหน่ำรูเสียวของเธอ อย่างดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบ อย่างไม่หยุด...ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้จ่าดำผู้ที่กระทุ้งกระแทกเธอนั้น ก็ยิ้มและเอ่ยตอบเธอ...

“เอออ....กูเองก็จะใกล้ถึงเหมือนกัน อีป็อบ เอาละ เอาละนะ....อึบบบบบบบบบบ...” จ่าดำที่เอ่ยร้องพร้อมกับควบควยถลุงรูเสียวของหญิงสาวอย่างถี่ยิบ ก่อนที่เขาจะกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอเป้นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียวหวีดร้องลั่นของสาวสวยระดับนางสาวไทยที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามา....


“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียว จากน้ำควยร้อนๆที่ไหลพรวดพล่านเข้ามาอย่างมากมายนั้น...

“อูยยยยยยยยยยย... แทบไม่อยากเชื่อเลย ว่า หีมึงจะตอดได้มันส์ขนาดนี้ ขนาดโดนไอ้เหี้ยจับให้อมขวดทุกวันแบบนั้น...” จ่าดำที่สูดปากและเอ่ยกล่าวด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากร่องหีของเธอที่กำลังตอดรัดดูดน้ำกามของมันอย่างสุดๆ...ขณะที่หมวดป็อบ แสนสวยนั้นก็ร้องครวญครางอย่างไม่หยุดจากน้ำควยร้อนๆที่ไหลเข้ามานั้น.....

“ซี๊ดดดดดดดด อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่ร้องครางด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆนั้น อย่างไม่สนถึงสิ่งที่อีกฝ่ายพูดถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม....

“อืมมมมมมม อูยยยยยยย ละ...แล้วนี่ ทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา มีใครมาเย็ดมึงบ้างละ...” จ่าดำที่สูดปากครางอีกพัก ก่อนจะถอนควยออกและเอ่ยถามแก่หญิงสาว ซึ่งหมวดป็อบนั้นก็ร้องครางอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะขยับร่างอยู่ในท่านั่งและหันมาตอบอย่างท่าทีเหนื่อยๆ....

“เมื่อวันก่อน จ่าขาวมาค่ะ ส่วนเมื่อวาน พลหมีมากับพลน้อย...” หมวดป็อบตอบด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่หอบครางไปด้วย ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้จ่าดำยิ้ม และ เอ่ยทวนอย่างเชิงถาม...

“ไอ้หมีมากับไอ้น้อยเหรอ? งั้นเมื่อวานมึงคงโดนมันเล่นแซนวิชสิท่า...” 

“ค่ะ โดนจัดไป 3 ดอกค่ะ...” หมวดป็อบตอบคำถามดั่งกล่าวอย่างตามตรง...

“แล้วอาทิตย์นี้ใครเป็นคนมาเย็ดมึงบ่อยที่สุด..” จ่าดำที่เอ่ยถามต่อ..และคำถามนั้นก็ทำให้หมวดป้อบเธอจ้องมองอีกฝ่าย ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ยังจะถามอีกเหรอค่ะ ว่าใครเย็ดป็อบบ่อยสุดนะ?...” คำตอบนั้นของหมวดสาว ก็ทำให้จ่าดำ หัวเราะอย่างชอบใจ..

“ฮะๆๆๆ เหรอ กูอีกแล้วเหรอ? นี่กี่สัปดาห์ติดแล้วละ...” จ่าดำหัวเราะ และถามต่อ...

“ 3 แล้วค่ะ 3 สัปดาห์ติดแล้ว..ที่จ่าดำมาเย็ดหีป็อบเยอะที่สุด..” หมวดป็อบตอบ....

ใช่ หลังจากคืนนั้น ที่หมวดโก้ พาพวกจ่าดำมารุมโทรมเธอนั้น ก็ผ่านไป 3 สัปดาห์แล้ว หรือ 6 สัปดาห์แล้ว ที่เธออยู่ที่บ้านของหมวดโก้ เป็นทาสกามของเขาและพวกพ้อง..ซึ่งตลอด 3 สัปดาห์หลังจากคืนนั้น พวกจ่าดำนั้นก็สลับกันแวะเข้ามายังบ้านหมวดโก้ เพื่อมาเย็ดหีของเธอ เกือบแทบทุกวัน...

ส่วนใหญ่ก็มักจะมากันแค่คนเดียว แต่ก็มีบางวันที่มา กัน 2 บ้าง 3 คนบ้าง...และคนที่มาบ่อยสุด ก็คือ จ่าดำนี่แหละ...

และแน่นอนว่า ช่วงเวลา 3 สัปดาห์นั้น ก็ทำให้ หมวดป็อบเข้าใจถึงความรู้สึกของหมวดดาว ซึ่งเคยถูกกระทำแบบนี้มาก่อนหน้านี้นั้น....และเธอก็พอรู้แล้วว่า ทำไมต้องทำใจยอมรับสภาพ เพราะการทำแบบนั้น มันทำให้รู้สึกดี และสบายใจกว่านั้นเอง....

ใช่....ถ้าไม่ทำแบบนั้น เธอก็คงรู้สึกแย่มากๆ กับสภาพของตัวเอง ที่ตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับกระหรี่... 

“แบบนี้ คนที่อาจจะเป็นพ่อของลูกมึง ก็น่าจะเป็นกูสินะ อีป็อบ....” จ่าดำที่เอ่ยถามต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับชะงัก เล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...

“ก็คงเป็นอย่างงั้นนะค่ะ ก็จ่า ทั้งเย็ด ทั้งแตกในของหีป็อบเยอะที่สุดนี่ค่ะ...” หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวยที่เอ่ยตอบกลับ โดยที่มือไม้ของเธอนั้นก็เริ่มก่ำเล็กน้อย และที่เรื่องตั้งท้องถูกพูดถึงนั้น ก็เป็นเพราะ พลยุทธได้เอ่ยถามหมวดโก้ ที่เข้ามาในห้อง ในช่วงเช้า หลังจากที่ หมวดป็อบรับควยของพวกจ่าดำทั้งคืนนั้น (คืนตอนท้ายของตอนที่แล้ว)...

“แล้ว....พี่จะเอาอีป็อบอยู่นี่นานแค่ไหนนะ...” คำถามของพลยุทธนั้น ก็ทำให้จ่าดำ และคนอื่นมอง รวมถึงหมวดป็อบที่ค่อยๆรู้สึกตัวตื่นอยู่ในเวลานั้นด้วย...

“นานขนาดไหนเหรอ? ไม่รู้วะ กะว่า ถ้ามันท้อง เมื่อไรค่อยปล่อยมันกลับไปนะ...” หมวดโก้ตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็สร้างเสียงฮือฮาพอสมควร...

“จนกว่าจะท้องเหรอ? ช่างเหี้ยสมกับมึงจริงๆไอ้โก้...”จ่าดำ ตอบอย่างกึ่งชม..ส่วนหมวดป็อบที่รู้สึกตัวได้ยินถ้อยคำนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยพูดจาดใดๆออกมา ได้แต่รับฟังเงียบๆเฉยๆ และไม่รู้ว่า นั้นคือ สาเหตุหรือเปล่า? ที่ทำให้ ตลอด 3 อาทิตย์ที่ผ่านมานั้น พวกจ่าดำ มั่นสลับกันมาหา ใช้งานเธอทุกวัน...

แต่ละครั้งที่พวกเขาใช้งานเธอนั้น...พวกเขาก็จะเย็ดเธออย่างเน้นๆหนักๆ ยิ่งวินาทีที่หลั่งน้ำกามนั้น พวกจ่าดำก็มักจะตั้งใจที่จะกดจะฝั่งควยเข้าไปในหีของหมวดป็อบให้ลึกมากที่สุดอีกด้วย...ถึงจะไม่มีหลักฐาน  แบบชัดเจนก็ตาม แต่หมวดป็อบก็เชื่อว่า พวกเขากำลังแข่งกัน ปั๊มเด็กเข้าท้องของเธอ...

ใช่.....เธอเชื่อแบบนั้น......ซึ่งตลอด 3 อาทิตย์นั้น หมวดป็อบก็โดนแต่ควยของพวกจ่าดำเพียงอย่างเดียว ไม่ได้โดนควยของหมวดโก้แต่อย่างใด แต่ใช่ว่า หมวดโก้จะไม่ได้ทำอะไรเธอนะ...หากแต่ตลอดทั้งบ่ายของทุกวันตลอด 3 อาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เธอก็มักถูกหมวดโก้ก็จับฝึกให้เอาหี อมขวด เป็นประจำนั้นเอง...

ใช่.....ฝึกให้อมขวดจนมิด และทิ้งให้มันคาอยู่ในหีจนมืด จนกว่า พวกจ่าดำจะมา และให้พวกจ่าดำเป็นคนดึงออก....ซึ่งนั้นก็ทำให้  อดีตนางสาวไทยอย่าง หมวดป็อบ รู้สึกอับอายพอสมควร เพราะก่อนที่พวกจ่าดำจะดึงขวดให้นั้น ก็มักจะพูดจาถึงการอมขวดของเธออย่างแรงๆเสียอีกด้วย...  


“หึ...แต่เพื่อความชัวร์ ขอกูเย็ดหีมึงอีกสักน้ำนะ...” จ่าดำที่อมยิ้มให้กับคำตอบเมื่อกี้ของหญิงสาว พร้อมกับขยับเข้ามาหาเธอ ซึ่งหมวดป็อบนั้นก็ตอบกลับถ้อยคำดั่งกล่าว...

“อ้ออออ...อย่าว่า แค่ อีก น้ำเลยค่ะ จะอีกหลายน้ำ ป็อบก็ไม่ว่าค่ะ...” หมวดป็อบตอบ พร้อมกับเอนกายลงนอนบนเตียง โดยที่ร่างของจ่าดำนั้นก็ขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอ ด้วยสีหน้าที่ชอบพอต่อถ้อยคำนั้น...ก่อนที่จ่าดำจะขยับใบหน้าก้มลงเข้าจูบปาก พร้อมกับเริ่มทำการเย็ดเธออีกครั้ง.....

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของหมวดป็อบที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ค่ำคืนและคืนวันอันขมขืนของเธอนั้น จะล่วงเลย ผ่านไป จนเข้าสู่วันสุดสัปดาห์ ซึ่งวันสุดสัปดาห์ในครั้งนี้นั้น ก็ค่อนข้างพิเศษกว่าทุกวัน เนื่องจาก พวกจ่าดำนั้น มากันครบทุกคน นั้นเอง หลังจากที่ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น พวกเขาจะคอยสลับกันมาหาหมวดป็อบ ไม่มีการมาครบคน แม้แต่ครั้งเดียว...

นอกจากจะเป็นวันที่พวกจ่าดำมากันครบแล้ว ก็ยังเป็นวันที่มีเรื่องน่าตกใจสำหรับพวกจ่าดำ และ หมวดป็อบอีกด้วย...

และเรื่องที่ทำให้พวกจ่าดำตกใจนั้นก็คือ.....  

“โห......ไม่ได้มาหา มึง แค่ 2-3 วัน ตูดมึงก็ถูกจับให้อมขวดแล้วเรอะ อีป็อบ...” พลยุทธที่เข้ามาในบ้านของหมวดโก้เป็นคนแรกของกลุ่มนั้น ก็เอ่ยอย่างเสียงดังด้วยความตกใจ ทันทีที่เห็นสภาพของหมวดป็อบที่นอนโก้งตูดอยู่ในห้องรับแขกนั้น..

ถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำให้คนอื่นๆที่ตามเข้ามานั้นก็ร้องถามอย่างสงสัย...

“มีอะไรวะ ไอ้ยุทธ....ส่งเสียงซะดังเลย..” พลน้อยที่เดินตามเข้ามา นั้นก็ร้องถาม ก่อนที่เขาจะมีท่าทีอึ้งๆ เหมือนกับ พลยุทธ ทันทีที่เห็นสภาพของอดีตนางสาวไทยคนสวยรายนี้....และไม่เพียง แค่ 2 คนนี้เท่านั้นที่ตกใจ หากแต่อีก 3 คนที่เดินตามเข้ามาตามลำดับนั้นก็ถึงกับอึ้งๆเช่นกัน เมื่อเห็นสภาพยามนี้ของหมวดป็อบ....

หมวดป็อบที่ถูกมัดมือไขว์หลัง และนอนคว่ำอยู่ที่พื้นในสภาพโก้งตูด...และตูดของเธอนั้นก็หันไปมาทางประตู ฉะนั้นหากใครเข้ามา ก็จะเห็น บันท้าย สิ ก็จะเห็น หี และตูดของเธออย่างทันที ซึ่งหี กับตูดของหมวดป็อบ ในเวลานี้นั้นกำลังปริอ้าอมขวด รูละใบอยู่...แต่ขวดทั้ง 2 นั้นหาได้ จมมิดไม่.. มีแค่ขวดที่เสียบในหีที่จมหายเข้าไปอย่างมิดเหมือนดั่งที่เห็นทุกวัน ส่วนขวดที่เสียบคาตูดของเธอนั้น... ตูดขวดยังยื่นออกมาให้เห็นอยู่....

“ยินดีต้อนรับค่ะ...” หมวดดาวที่นั่งเปลือยเปล่า อยู่ข้างๆหมวดป็อบนั้นก็เอ่ยต้อนรับ เมื่อเห็นพวกจ่าดำ ขณะที่สีหน้าของหมวดป็อบนั้นก็แดงก่ำอย่างเขินอาย และทรมานอย่างสุดๆกับสภาพของตัวเองในเวลานี้...และความเขินอายนั้น ก็ทำเอาเธอเผลอ จนเหตุทำให้ขวดที่ถูกเสียบคาตูดนั้น ได้หลุดออกจากตูดและร่วงลงกับพื้น จนมีเสียงดังเล็กน้อย...

“เหมือนจะได้ยินเสียงขวดหล่นลงกับพื้นนะ...ท่าทางมึง 2 ตัวได้โดนกูทำโทษแน่ๆ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวดังขึ้น อย่างไม่เห็นตัว เสียงของมันที่ดังมาจากทางหลังบ้าน ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ ก็ทำให้หมวดป็อบ และหมวดดาวนั้นต่างพากันหน้าเสีย กันทั้งคู่..

ก่อนที่สักแป๊บ.... หมวดโก้ก็เดินเข้ามาในห้องรับแขกนี้อีกทาง และเอ่ยทักทันทีที่เห็นพวกจ่าดำ...

“อ้าว พวกมึงมาแล้วเรอะ...”

“นี่มึงฝึกให้อีป็อบ....เอาตูดอมขวดเมื่อไรเนี่ย...” พลยุทธเอ่ยถามทันทีที่ เห็นหมวดโก้เดินเข้ามา ซึ่งหมวดโก้ก็ยิ้มและเอ่ยตอบ 

“วันนี้เอง....เพิ่งจะฝึกมันเมื่อบ่ายนี้ แต่ดูเหมือนว่า มันจะยังใช้ไม่ได้นะ...” หมวดโก้ตอบ พร้อมกับก้มลงเก็บขวดที่หลุดจากตูดของหมวดป็อบ ทันทีที่เดินมาถึง ร่างของหมวดป็อบนั้น ซึ่งขวดที่มันเก็บนั้นก็เป็นขวดโซดา...ก่อนที่หมวดโก้จะหันไปถามกับพวกจ่าดำ....

“แล้วพวกมึง?....มารุมอีป็อบสินะ..”

“เออ....แต่ไม่ได้มารุมอีป็อบอย่างเดียว วันนี้พาเจ้านี่มาให้อีดาวด้วย....” จ่าขาว เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเดิน ราวกับจูงบางอย่างมา และนั้นก็ทำให้ หมวดดาวที่นั่งข้างๆหมวดป็อบนั้น ถึงกับหน้าเสียทันที ที่เห็น สิ่งที่จ่าขาวพามานั้น...

และสิ่งที่จ่าขาวพามานั้น คือ สุนัขไทย สีแดง ตัวใหญ่ 1 ตัวนั้นเอง...

ขณะที่หมวดป็อบ นั้นก็มองสุนัขตนดั่งกล่าวที่ จ่าขาวพามานั้นอย่าง งงๆ....

“คงไม่ต้องบอกนะว่า มึงต้องทำไงนะ อีดาว....” จ่าขาวที่เอ่ยกล่าวขึ้น...ซึ่งนั้นก็ทำให้อดีตนางสาวไทยนั้น ต้องเอ่ยถามด้วยความสงสัย....

“มะ หมายความว่าไงนะ สุนัขนั้น ทำไม อื้ออออออออออออ...” หมวดป็อบ อารยา ที่ร้องถาม แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยถามจบ หรือมีใครตอบ เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านเสียก่อน เมื่อหมวดโก้ได้ขยับมือเข้าล้วงที่หีของเธอ พร้อมกับกระชากดึงขวดเหล้าที่มันได้เสียบคาหีของเธอนั้นออกไป...

“ลุกขึ้นมานั่งดูซะ อีป็อบ เพราะนี่เป็นโชว์ที่หาดูได้ยากนะ....” หมวดโก้ที่เอ่ยสั่งเธอ หลังดึงขวดนั้นออก ซึ่งหมวดป็อบก็ขยับร่างลุกขึ้นนั่งตามที่อีกฝ่ายสั่ง ด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้า...ถึงแม้หมวดป็อบจะยังไม่ได้คำตอบจากสิ่งที่เธอถามเมื่อกี้ แต่ไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น เธอก็เหมือนจะได้คำตอบลางๆ กับสิ่งที่เห็นตรงหน้านั้น 

เมื่อหมวดดาวที่ได้คลาน 4 ขาออกไปนั้น....เธอก็หยุดคลาน ทันทีที่อยู่ตรงระหว่างกลาง ระหว่าง หมวดป็อบ และ พวกจ่าดำนั้น ซึ่งเธอก็หยุดคลานพร้อมกับค่อยๆขยับนอนลง อย่างโก้งตูดสูงๆ ซึ่งพอเธออยู่ในท่านั้น จ่าขาวก็ปล่อยสุนัขไทยตรงนั้นให้มันเดินเข้าไปหาหมวดดาวทันที...

“นะ นี่อย่าบอกนะว่า จะให้หมาเย็ดกับหมวดดาวนะ...” หมวดป็อบที่ร้องถามขึ้น เมื่อเห็นสภาพท่าทีที่บงบอกออกไปทางลักษณะนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดโก้ที่ยืนข้างๆนั้นหัวเราะและเอ่ยชม...

“ฮะๆ หัวไวดีนี่ ใช้ได้เลยนี่ อีป็อบ...ถ้าพูดให้ถูก คือ กูให้หมวดดาวแอ่นหีให้หมา มันเย็ดต่างหาก ...” หมวดโก้เอ่ยตอบคำถามของหมวดป็อบอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้ง ซึ่งเธอก็ไม่สนถึงการเล่นคำของมัน เพราะไม่ว่าจะเล่นคำยังไง สุดท้ายก็มีความหมายเหมือนกันคือ พวกมันให้หมวดดาวมีอะไรกับสุนัข...

หมวดป็อบที่อึ้งกับคำตอบ ก็จ้องมองอย่างไม่อยากเชื่อ....แถม ก่อนหน้านี้ ราวๆ 3 อาทิตย์ได้ เธอก็คิดและมั่นใจแล้วแท้ๆ ว่า คงไม่มีอะไรที่ทำให้เธอตกใจได้อีกแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหมวดดาว เพราะเธอคิดว่า สิ่งที่ได้เห็น-ได้ยินมานั้น คือ จุดต่ำสุดของหมวดดาวแล้วนั้นเอง.....จนกระทั้งวันนี้!!

ก่อนที่หมวดป็อบจะต้องอึ้งมากขึ้น ชนิดอ้าปากค้าง เมื่อเห็นสุนัขพันธ์ไทยตัวใหญ่ตนนั้น ได้โดดขึ้นขี่ยังบันท้ายของหมวดดาว ด้วยท่าทีที่เหมือนกับการขึ้นขี่บันท้ายของตัวเมียยังไงอย่างงั้น ก่อนที่หมวดดาวจะสะดุ้งเฮือกและร้องครางอย่างเสียงดังลั่นขึ้น เมื่อเจ้าสุนัขตนนั้น ได้ขยับท่อนเอ็นสอดใส่เข้ามาในรูหีของหมวดดาวนั้น...
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดดาวที่เอ่ยปากครางลั่น อย่างเสียงดัง ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะสั่นไหวไปมาจากการขยับกระทุ้งกระแทกของสุนัขตนนั้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้หมวดดาวนั้นถึงกับเอ่ยครางระงมอย่างต่อเนื่องไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของหมวดดาวที่เอ่ยร้อง อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุด โดยที่ร่างอรชรของหมวดดาวที่กำลังขยับสั่นไหวไปมาในเวลานี้นั้น ก็ไม่ต่างจากหมาตัวเมียจริงๆเลย...แน่นอน ภาพดั่งกล่าวก็ทำให้หมวดป็อบที่มองดูอยู่นั้น ก็ถึงกับอึ้งมากถึงมากที่สุด....

“ไม่ต้องห่วง อีดาวมันหรอก....นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มันเย็ดกับหมา..แต่มันเย็ดกับหมามาหลายครั้งแล้ว...” พลหมีที่เอ่ยกล่าวบอกกับหมวดป็อบ และนั้นก็ทำให้หมวดป้อบที่จ้องมองนั้นถึงกับอึ้งมากขึ้น... 
“หลายครั้งเหรอ?...” หมวดป็อบที่หันไปเอ่ยทวนกึ่งถามกับ พลหมี ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างอึ้งๆ ก่อนที่พลน้อยจะเอ่ยกล่าวต่อจาก พลหมีแทน..
 
“อ้าว....นี่ไม่มีใครเล่าให้มึงฟังเลยเหรอ ว่า อีดาวนะ มันเย็ดกับหมา เป็น 10-20 ครั้งแล้ว...” พลน้อยเอ่ยกึ่งถาม ซึ่งหมวด
ป็อบก็ได้ แต่หันมอง และก็อย่างที่พลน้อยบอก คือ ไม่มีใครเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟังเลย ไม่ว่าจะเป็น หมวดโก้ หรือ ตัวหมวดดาวเองก็ตาม....

ใช่....หมวดป็อบหันไปมอง พลน้อย อย่างไม่เอ่ยตอบอะไร ก่อนจะหันกลับไปมองยัง หมวดดาวที่กำลังโดนสุนัขตนนั้นสมสู่อย่างเมามันส์ และดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ตัวสุนัขที่กำลังมันส์อย่างเดียว หากแต่ตัวของหมวดดาวนั้นก็เช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา เสียว...ดาวเสียวจังเลยค่ะ ผัวขา ยะ เย็ดหีดาวแรงๆกว่านี้อีกค่ะ..”หมวดดาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้นอย่างเสียงดัง ขณะยังคงโดนสุนัขตนนั้นกระหน่ำรูเสียวอย่างไม่ยั้ง ซึ่งน้ำเสียงและสีหน้าของหมวดดาวในเวลานี้ก็ทำให้ หมวดป็อบที่จ้องมองนั้นถึงกับอึ้งอย่างสุดๆ....

“อ้อออ ใช่ กูลืมบอกมึงไป อีดาวนะ มัน ชอบควยหมามากๆเลย...” พลน้อยที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างจ้องมองยังที่หมวดดาวเช่นกันนั้น ซึ่งหมวดป็อบก็ไม่อยากจะเชื่อถ้อยคำนั้น แต่เพราะสิ่งที่เอเห็น และในขณะนี้ มันยากที่จะปฎิเสธได้ว่า สิ่งที่พลน้อยพูดมานั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งถ้อยคำและสีหน้าของหมวดดาวในเวลานี้ มันตรงกับสิ่งที่พลน้อยพูดอย่างไม่มีผิด..

ไม่ว่าจะมองยังไง แบบไหน ก็จะเห็นว่า หมวดดาวนั้น ชอบพอควยหมาที่กำลังเย็ดเธออยู่นั้นอย่างสุดๆๆ

“อูยยยยย จะน้ำแตกแล้วค่ะ ผัวขา ดาวจะน้ำแตกแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าว ก่อนจะหวีดร้องครางยาวอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากควยหมาที่กระทุ้งจนน้ำหีเธอแตกกระจายออกมา...

และถึงแม้เธอจะเสร็จสมแล้วก็ตาม แต่เจ้าสุนัขตนนั้น ยังคงขยับตะบั่นรูเสียว ของหมวดดาวอย่างต่อไปอยู่ดี ซึ่งนั้นก้ทำให้น้ำหีของหมวดดาว แตกเล็ตออกมาเรื่อยๆ ที่สำคัญทำหมวดดาวน้ำแตก เป็นรอบที่ 2 ในไม่กี่อึดใจอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา เสร็จอีกแล้ววว ดาวเสร็จอีกแล้วผัวขา....” หมวดดาวที่หวีดร้อง และเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังอีกครั้ง...และแน่นอนว่านั้น ก็ทำให้หมวดป็อบที่จ้องมองอยู่นั้น ถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นหมวดดาว โดนเย็ดจนน้ำแตก ไป 2 ครั้งในเวลาที่ห่างกันไม่ถึงนาที!!...

“อย่าคิดนะ ว่ามันจะเสร็จเพียงแค่ 2 น้ำนะ คราวก่อนกว่าจะจบ มันน้ำหีเล็ตไปตั้ง 30 กว่าน้ำได้มัง...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก้ทำให้หมวดป็อบถึงกับตกใจ...และเอ่ยทวน...

“30 น้ำเลยเหรอ?...” เธอเอ่ยอย่างตาโตอย่างอึ้งๆ อย่างไม่อยากเชื่อ ว่าจะเป็นดั่งที่อีกฝ่ายบอก แต่ไม่ทันที่เธอจะพูดตอบอะไร หมวดดาว ก็หวีดร้องน้ำหีแตกกระจายเป็นรอบที่ 3...ทำให้หมวดป็อบ จำต้องเชื่อในสิ่งที่จ่าดำเอ่ยพูด เพราะไม่ถึง 5 นาที เสร็จไป 3 น้ำ ขณะที่สุนัขตนนั้นยังคงเย็ดหีของหมวดดาวอย่างไม่หยุด...

“ก่อนที่มึงจะห่วงอีดาว มึงควรห่วงตัวเองก่อนดีมัย อีป็อบ ว่ามึงจะโดนแบบนี้รึเปล่า?...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก้ทำให้หมวดป็อบที่มองหมวดดาวอย่างเป็นห่วงนั้น ก็มีปฎิกิริยากับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะหันหน้าไปทางหมวดโก้...

“บะ แบบนี้นี่ หมายถึง ยะ เย็ดกะหมาเหรอค่ะ?...” หมวดป็อบที่หันไปทางหมวดโก้นั้นก็ถามอย่างน้ำเสียงตะกุตะกัก เหมือนเธอจะคาดหวังว่า มันจะไม่ใช่ดั่งที่เธอคิด...แต่หมวดโก้กลับตอบอย่างสั้นๆอย่างทันที

“เออ...” คำตอบสั้นๆของหมวดโก้ ก็ทำให้หมวดป็อบ ถึงกับเสียววาบ และหน้าเสีย ทันที ที่ได้ยินคำตอบสั้นๆนั้น...

ใช่ คำตอบสั้นๆ แต่มันมีความหมายอย่างมากๆ สำหรับหมวดป็อบ และยิ่งหมวดป็อบ มีบทเรียนจาก เรื่องการอมขวดด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เธอเชื่อ และกลัวกับคำตอบนั้นของหมวดโก้เป็นอย่างมาก...

“แต่.....ไม่ต้องกลัวหรอก มึงไม่โดนหรอก ระดับมึง กูไม่ยอมให้มึงเย็ดกับหมาบ้านๆแบบนี้หรอก...” ถ้อยคำถัดมาของหมวดโก้ที่เอ่ยต่อ นั้นก็คลายความกังวล ให้แก่หมวดป็อบในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่ได้ทำให้เธอโล่งใจแต่อย่างใด ก่อนที่จ่าขาวผู้นำหมาตนดั่งกล่าวมานั้น จะร้องถาม...

“หมาบ้านๆ?? เฮ้ย!! ไอ้นี่ พันธ์แท้ ไม่ใช่พันธ์ผสมนะเว้ย...แล้ว... ถ้าไอ้นี่ มึงบอกว่าไม่คู่ควร แล้ว แบบไหนคู่ควรกะอีป็อบวะ? หมา ฝรั่งแพงๆงั้นเหรอว?” จ่าขาวที่เอ่ยโวย และเอ่ยถามอย่างสงสัย ซึ่งคนอื่นก็สนใจฟังคำตอบนั้นเหมือนกัน (รวมถึงตัวของหมวดป็อบด้วย) เพราะคำตอบของหมวดโก้เมื่อกี้ มันสื่ออย่างชัดเจน ว่า จะจับเธอเย็ดหมาแน่ๆ แต่ไม่ใช่กับตัวที่เย็ดหมวดดาวอยู่นี้.... ถ้าไม่ใช่... แล้วมันตัวไหนละ??

หมวดโก้ที่ยิ้มให้กับคำถามดั่งกล่าว ก่อนที่ตัวของเขาจะเอ่ยตอบ.... 

“.........ระดับ นางสาวไทยอย่าง อีป็อบ นะ มันต้องไปแอ่นหีให้ “พวกไอ้ด่าง” หลังแฟลต เย็ด ถึงจะสมฐานะนางสาวไทยของมัน...” คำตอบของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้พวกจ่าดำ รวมถึง หมวดป็อบนั้นต่าง พากันอึ้งและเข้าใจ สิ่งที่หมวดโก้เอ่ยตอบ

“ พวกไอ้ด่าง หลังแฟลต???  ตะ....แต่พวกนั้น มันหมาขี้เรื้อนนะ ไอ้โก้...” จ่าดำที่เอ่ยทวน ก่อนร้องถามด้วยความตกใจ และแน่นอนว่า พวกพ้องคนอื่น หรือ แม้แต่ตัวของหมวดป็อบเองก็อยากจะเอ่ยถามคำนี้เช่นกัน...ซึ่งเธอก็พอจะ รู้จักพวกไอ้ด่างหลังแฟลตทหาร ที่หมวดโก้พูดถึง เนื่องจากตอนที่เธอเป็นทหารนั้น มีหลายครั้งที่เธอไปทานอาหารที่ร้านข้าวใต้แฟลตนั้นเอง... 
 
“ใช่....แถมพวกมันก็ไม่ได้ เป็นขี้เรื้อนธรรมดานะ เป็นเรื้อนอย่างหนักทุกตัวด้วย ยิ่งเจ้าด่างเนี่ย อย่างเน่ามากเลยนะ...” พลน้อยที่เอ่ยเสริม ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความตกใจอยู่... ซึ่งหมวดโก้ก็มอง พวกพ้องของมันที่กำลังอึ้ง กับถ้อยคำเมื่อกี้ อย่างมีรอยยิ้ม..ก่อนที่หมวดโก้จะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“ก็เพราะแบบนั้นไง ถึงได้คู่ควร กับอีป็อบ สวยๆอย่างมัน แถมเป็นนางสาวไทย จะเย็ดกะหมา ก็ต้องเย็ดกับหมาขี้เรื้อนสุดเน่าเท่านั้น ถึงจะสมกับฐานะของมัน...” หมวดโก้ตอบ และคำตอบนั้นก็ทำให้พวกจ่าดำนั้นก็ถึงกับใบ้ทานกันเลยทีเดียว ส่วนหมวดป็อบนั้น นอกจากจะอึ้งและพูดไม่ออกเช่นกันนั้น เธอก็รู้สึกสยองอีกด้วย...

และเธอก็ไม่อยากคิด ถ้าเกิดหมวดโก้ จับเธอทำแบบนั้นขึ้นมาจริงๆ ละก็ คงเป็นอะไรที่น่าอับอายมากๆ เมื่อคนที่เคยเป็นถึงนางสาวไทยจะต้องไปแอ่นหีให้กับหมาขี้เรื้อนร่วม 20 ตัวขึ้นขี่ ผสมพันธ์ แบบนั้น...

“แล้วมึงคิดว่าไงละอีป็อบ....พวกไอ้ด่าง หลังแฟลตนั้น คู่ควรที่จะนอนกะมึงมัย?..” หมวดโก้ที่อยู่ๆเอ่ยเชิงถามกับเธอ ซึ่งคำถามนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบที่นั่งเครียดอยู่นั้น ถึงกับสะดุ้ง และหันมองหน้าของหมวดโก้อย่างครุ่นคิดอย่างซีเรียสแทบทันที...

ใช่.....ซีเรียสมากๆ ว่าจะตอบคำถามดั่งกล่าวยังไง? เพราะเธอเริ่มพอจะรู้ นิสัยของอีกฝ่ายแล้ว ขืนเธอตอบว่า “ไม่” ออกไป มีหวัง พรุ่งนี้ ไม่สิ  คืนนี้ เธออาจจะถูกจับให้ไปเย็ดกับพวกไอ้ด่างเลยก็ได้..และบางทีอาจจะโดนบังคับให้เย็ดกับพวกไอ้ด่างเป็นอาทิตย์ๆแน่ๆ..

แต่ถ้าตอบว่า “คู่ควร” เธอก็โดนพาไปให้พวกไอ้ด่างเย็ดอยู่ดี... แถมไม่มีอะไรยืนยันด้วยว่า ถ้า ตอบว่า “คู่ควร” ไปนั้นจะโดนน้อยกว่า ตอบว่า “ไม่” ดีไม่ดี อาจจะโดนมากกว่า ด้วย... 

“ว่าไงละ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยถามย้ำ หลังจากหมวป็อบ อารยา นั้นใช้เวลาคิดอยู่พักหนึ่งได้...เธอที่หันมามองหน้าของอีกฝ่าย และ ค่อยๆขยับปากอย่างเอ่ยตอบออกมา....

“คะ คู่ คว...ร..” หมวดป้อบ อารยาที่ค่อยๆเอ่ย ซึ่งไม่ทันที่เอจะเอ่ยจบออกมาเต็มคำอย่างชัดเจน เสียงหวีดร้องของหมวดดาวนั้นก็ดังลั่นขึ้นมาซะก่อน ซึ่งเสียงร้องดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ทุกคนถึงกับหันไปมองยังที่หมวดดาวอย่างทันที...

“ห่า....ร้องซะเสียงหลง นึกว่าอะไร ก็แค่ติดเป้งนี่เอง...” หมวดโก้ทีเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อมันหันไปมองทางหมวดดาว และพบว่าที่เธอร้องครางลั่นเป็น เพราะเจ้าสุนัขที่เธอสมสู่ด้วย เริ่มเข้าสู่มาตรการสุดท้ายของมันแล้วนั้นเอง มันที่ลงมาจากบันท้ายและหันหลังอย่างเอาตูดชนกับตูดสวยๆของหมวดดาว ซึ่งสภาพดั่งกล่าวนั้น เรียกว่า “ติดเป้ง”

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!.....มันขยายไม่หยุดเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดดาวที่เอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้า และน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวที่คละด้วยความทรมานนั้น ขณะกำลังโก้งตูดแบชิดติดตูดของสุนัขตตนนั้น ซึ่งร่างกายของหมวดดาวในเวลานี้ก็ ค่อยๆกระตุกและสั่นเทิ้มไม่หยุด...และไม่กี่อึดใจ หมวดดาวก็ต้องสะดุ้งสะท้านและเอ่ยครางขึ้นอีกครั้ง.... 

“ อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดดาวที่เอ่ยร้องครางเสียงดัง โดยที่ทางสุนัขตนนั้นก้มิได้ทำอะไรเธอเลย หากแต่ยืนนิ่งๆในสภาพที่ยังคงติดกับเธอ แน่นอนว่ามันทำให้หมวดป็อบที่จ้องมอง หมวดดาวที่มีสภาพไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น ต้องร้องถามอย่างสงสัย...

“มันเกิดอะไรขึ้นนะ ทำไม หมวดดาวถึงได้ ร้องครางออกมาละ...” หมวดป็อบ อารยา ที่ร้องถามอย่างสงสัย ให้กับหมวดดาวที่สะท้านร้องครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆ...

“ก็เพราะตอนนี้ มันกำลังโดนหมาทำการแตกในอยู่นะสิ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบนั้นตกใจ พอสมควร ก่อนที่พลหมีจะเป็นคนอธิบายขยายความให้เธอฟัง ซึ่งพลหมีก็ได้เอ่ยบอกกับเธอว่า ขณะที่น้องหมาอยู่ในสภาพแบบนั้น มันไม่ได้ยืนเฉยๆ หากแต่มันทำการหลั่งน้ำเชื้อไปด้วย ซึ่งมันจะหลั่งแทบตลอดที่ตูดติดกันนั้น..

และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบเข้าใจ ว่าทำไม หมวดดาวถึงได้ร้องครางด้วย ท่าทีที่เสียวซ่านแบบนี้...นอกจากจะเข้าใจแล้วก็ยังเสียวแทนอีกด้วย... ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่เสียวมากแน่ๆ เล่นโดนหลั่งราดน้ำควยอยู่หลายสิบนาทีแบบนั้น...

“มะ มาอีกแล้ว...มันปล่อยมาอีกชุดแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวบอกอย่าง เสียงดัง ก่อนที่เธอจะสะท้านด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด แถมดูเหมือนหมวดดาวจะเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง ระหว่างที่ติดเป้งกับสุนัขตนนั้นอีกด้วย..

สภาพของหมวดดาว หลังจากที่หลุดจากการติดเป้งนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบที่นั่งมองดูอยู่นั้น ถึงกับพูดอะไรไม่ออก...

“........... ........” หมวดป็อบที่นั่งมองด้วย สีหน้า อย่างอึ้งๆกับภาพตรงหน้า ภาพของหมวดดาวที่ยังคงอยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูด โดยที่ร่างของเธอในเวลานี้นั้นก็ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด..

“อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดดาวที่ยังคงส่งเสียงร้องคราง ด้วยสีหน้าที่ยังคงบงบอกถึงความเสียวอย่างไม่หยุด ถึงแม้ สุนัขตนดั่งกล่าวจะหลุดและเดินออกไปจากเธอแล้วก็ตาม....

“หึๆๆๆ...ไม่ได้โดนควยของผัวมึงซะนาน เสียวมัยละ อีดาว....” จ่าขาวที่เอ่ยร้องถามแก่หมวดดาวที่เอ่ยครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเธอก็เอ่ยตอบคำถามของ จ่าขาวเกือบจะแทบทันที..
 
“สะ เสียว เสียวมากๆ เลยค่ะ..แล้ว.เสียวสุดๆ...” หมวดดาวที่เอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เกือบจะฟังไม่รู้เรื่อง ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบที่จ้องมองดูอยู่นั้นถึงกับพูดอะไรไม่ออก สายตาของเธอที่จับจ้องมองยังรูหีของหมวดดาวที่ยับเยินที่คายน้ำควยหมาออกมาอย่างมากมายไม่หยุด...

“เอาละ...โชว์จบแล้ว ที่นี้ตามึง แล้วอีป็อบ...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบที่จ้องมองหมวดดาวนั้นถึงกับสะดุ้ง และทีแรกเธอก็หลงนึกว่า ‘ตนเองนั้นจะโดนควยหมาเสียแล้ว’ ซึ่งพลหมีก็ขยับเข้ามาหิ้วเธอขึ้น ก่อนที่จ่าดำจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“คืนนี้ มึงโดนพวกกูเล่นยับแน่ อีป็อบ..” คำกล่าวต่อของจ่าดำนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับโล่งอก เพราะทีแรกเธอนึกว่าจะโดนหิ้วไปเย็ดกะหมานั้นเอง..แต่ถึงเธอพอเข้าใจและโล่งอกนั้น เธอก็ไม่ได้ตอบอะไร หากแต่ลุกขึ้นเดินตามพลหมี ขึ้นชั้น 2ไปแต่โดยดี ถึงแม้สายตาของหมวดป็อบนั้นจะยังคงมองหมวดดาวด้วยความเป็นห่วงก็ตาม....

และเมื่อไปถึงยังห้องนอนที่ชั้น 2 นั้น....หมวดป็อบก็ขยับร่างเข้าลงนอนหงายอย่างอ้าซ่าทันที ก่อนที่พวกจ่าดำ ทั้ง 5 คนนั้นจะขยับตามเข้ามาร่ายล้อม และทำการเล้าโลมเธออย่างทันที....

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยครางดังขึ้น ทันทีที่ถูกพวกจ่าดำเข้าทำการรุมเล้าโลม ซึ่งเธอก็ถูกพวกเขาลูบไล้ ยังทรวงอก และรูหีอย่างไปมา ก่อนที่เธอจะต้องสะท้านมากขึ้น เมื่อปทุมถั่นทั้ง 2 ต่างถูกขบดูดอย่างรุนแรง ขณะ ที่รูหีของเธอก็ถูกควักล้วงแหย่แยงด้วย มือไม้ของชายทั้ง 2 ที่กระทำกับหน้าอกของเธอนั้นไปด้วย..

“อื้ออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น....ก่อนที่เธอจะต้องชะงักเล็กน้อย เมื่อ พลยุทธ และ พลหมี (คนที่ดูดหน้าอกของเธอ และแยงหีเธอไปด้วยนั้น คือ จ่าขาว กับ พลน้อย) จะขยับเข้ามาประกบที่ด้านข้างใบหน้าของเธอ พร้อมกับยื่นท่อนควยของพวกเขา...

“เอ้า ดูด ควยซะ อีนางสาวไทยจอมร่าน....” พลน้อยที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง พร้อมกับขยับเอาควยตียังแก้มสวยๆของหมวดป็อบเบาๆ ซึ่งหมวดป็อบก็เหลือบมองยังพลน้อย ที่เป็นคนเดียวในกลุ่มที่ชอบเรียกเธอแบบนั้น ชอบเรียกเธอว่า นางสาวไทยจอมร่านบ้าง ไม่ก็ อีกระหรี่นางสาวไทยบ้าง ขณะที่คนอื่นก็จะเรียกเธอว่า อีป็อบ เท่านั้น...

ก่อนที่เธอจะทำตามที่เค้าสั่งอย่างว่าง่าย...

“อะ อื้อออออออออ อืออออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางในลำคออย่างทันทีที่ เธอนั้นได้ขยับหันไปดูดยังท่อนควยที่อยู่ข้างๆใบหน้าของเธอนั้น ซึ่งระหว่างที่เธอดูดอมควยทั้ง 2 อันนั้น เต้านม และรูหีของเธอ ก็ยังคงถูกกระทำอยู่เช่นเดิม..

“อื้อออออออออออ....อืออออออออออออ...”หมวดป็อบที่ร้องครางในลำคอ ด้วยสีหน้าท่าทีที่เสียวซ่านเอามากๆ จากปทุมถันที่กำลังถูกดูด และรูหีที่โดนแหย่แยงอย่างสนุกอย่างไปมานั้น...ก่อนที่หล่อนจะชะงักเล็กน้อย เมื่อเหลือบเห็นจ่าดำ หยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมา เล็งเธอที่กำลังโดนพรรคพวกของเขา เล่นงานอยู่ในเวลานี้...

แน่นอนว่า หมวดป็อบก็ไม่อาจจะหยุดยั้งการถ่ายภาพ แต่อย่างใดได้ มิหนำซ้ำ...

“มองกล้องหน่อยอีป็อบ...ถ้าจะให้ดี มึงก็ต้องยิ้มและชู 2 นิ้วด้วย..” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังถ่ายภาพของหมวดป็อบที่โดนพรรคพวกของเขารุมเล้าโลมไปได้ 2-3 ภาพนั้น และแน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกพ้องของเขาต่างให้ความร่วมมืออย่างดี พวกจ่าขาวหยุดการเล้าโลมเธอ...แถมยังรวมถ่ายภาพดั่งกล่าวด้วย... 
 
และนั้นจึงทำให้ภาพดั่งกล่าวออกมาเป็นที่น่าพอใจเอามากๆ ภาพของหมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวย ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และถูกร่ายล้อมด้วย ชายหนุ่ม 4 คน..โดยที่เธอนั้น ก็กำลังหันหน้าทำการจูบดูดหัวควยของพลน้อย…

ใช่... ถึงจะหันไปดูดควย แต่สายตาของเธอก็หันมองกล้อง ด้วยท่าทีที่ยิ้มๆ พร้อมกับชู 2 นิ้ว..ขณะที่ช่วงล่างของเธอก็ถูกจับแหกแข้งแหกขา และแหกหีอีกด้วย...

“สวย สวยมากเลย...” จ่าดำผู้ลงมือถ่ายภาพดั่งกล่าวนั้นก็เอ่ยกล่าว ด้วยความพึ่งพอใจ และหลังจากถ่ายภาพดั่งกล่าวจบ เขาก็เข้าไปร่วมการเล้าโลมนั้นด้วย ซึ่งการมาของจ่าดำก็ทำให้การเล้าโลมนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อย จากที่เธอถูกกระทำและกระทำให้กับพวกเขานั้น ก็กลายเป็นว่า หมวดป็อบ เป็นฝ่ายกระทำให้กับพวกเขาเพียงอย่างเดียว...
 “อื้ออออออออออออออ!!!....อืออออออออออ อือออออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางในลำคอ ร่างอรชรอันเปลือยเปล่าของเธอที่อยู่ในท่านั่ง ขณะกำลังร่ายล้อมด้วยชายหนุ่ม 5 คนที่กำลังพลัดป้อนควยของพวกเขาให้กับอดีตนางสาวไทยคนสวยได้ดูดอม....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างเป็นระยะ..ขณะที่ท่อนควยทั้ง 5 นั้นก็ต่างแข็งโด่ และชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของเธออย่างมากขึ้นเรื่อยๆ....

“เอ้า พอแล้ว อีป็อบ...” จ่าดำที่เอ่ยสั่งขึ้น หลังจากที่เธอทำการดูดอมควยของพวกเขาอยู่ได้พักหนึ่งนั้น...ซึ่งหมวดป็อบก็มองเขาอย่างหอบๆ ก่อนที่พลน้อยจะเอ่ยเชิงขอ...

“ถ้าไม่ว่าอะไร...ผมขอล่ออีกระหรี่นี่ เป็นคนแรกนะพี่...” พลน้อยที่เอ่ยขึ้น ซึ่งก็ไม่มีใครแย้ง หรือ ไม่เห็นด้วย ต่างยินยอมให้กับพลน้อยอย่างโดยดี...

“ได้เลยไอ้น้อย..” จ่าดำตอบ และทันทีที่จ่าดำตอบเสร็จ พลน้อยที่ยืนอยู่ข้างหลังของเธอนั้น ก็ทำการพลักร่างของหมวด
ป็อบให้นอนคว่ำหน้าลง ซึ่งหมวดป็อบก็เข้าใจ และขยับร่างลงนอนอย่างโก้งตูดให้กับพลน้อยอย่างทันที...และนั้นก็ทำให้พลน้อยยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าประกบและเอาควยของเขาสอดใส่อัดเข้ารูหีของหมวดป็อบอย่างไม่รอช้า.. 

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ โดนท่อนเอ็นของพลน้อย ก่อนที่เธอจะสะท้านและร้องครางอย่างระงม ทันทีที่โดนเค้าทำการซอยควยเย็ดหีใส่อย่างไม่หยุด....

“อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบเอ่ยร้องครางอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวจากท่อนควยที่ขยับกระทุ้งใส่ดัง ปึกกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างไม่ยั้ง...

“เสียวใช่มัยละ อีกระหรี่  ควยของกูเสียวดีใช่มัย....” พลน้อยที่เอ่ยปากถามอย่าง เสียงดัง ขณะทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธออย่างรุนแรงไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ เสียว เสียวมากๆเลย ยะ...เย็ดแรงๆอีกค่ะ เย็ดหีป็อบให้แรงกว่านี้อีกค่ะ พี่น้อย..” หมวดป็อบที่เอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง...ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้พลน้อยยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่เค้าจะกระทุ้งกระแทกหีของหมวดป็อบอย่างรุนแรงมากขึ้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เสียงครวญครางของเธอนั้นดังขึ้นเช่นกัน...

“อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” หทมวดป็อบที่เอ่ยปากร้องครางไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดของพลน้อยที่กระหน่ำรูเสียวของเธออย่างไม่ยั้ง ร่างอรชรของเธอที่สั่นไหวไปมาอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะหยุดร้องและมีท่าทีชะงักเล็กน้อย เมื่อ พลหมีได้ขยับเข้ามาพร้อมกับยื่นควยจ่อยังที่ปากของเธอนั้น...

“!!..” หมวดป็อบที่มีท่าทีตกใจเล็กน้อย กับการเข้ามาทางด้านหน้าของพลหมีนั้น ใช่ เธอชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปทำการดูดอมยังลำควยของพลหมีอย่างไม่ต้องให้สั่ง....ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าของท่อนเอ็นที่ยื่นป้อนให้นั้นถึงกับอมยิ้ม และค่อยๆ แสดงท่าทีและสูดปากครวญครางด้วยความเสียวซ่านจากการดูดอมควยของหญิงสาวนั้น...

“อื้อออออออออออ!!! อือออออออออ อืออออออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ตัวของเธอนั้น กำลังโดนพลหมี และ พลน้อย ทำการเย็ดที่ริมฝีปาก และรูหี ไปพร้อมๆกันอย่างไม่หยุด...

โดยที่ท่าทีของพลหมี และ พลน้อย ก็ต่างแสดงท่าทีเมามันส์ ในการเย็ดอย่างมาก ทั้งสูดปาก ทั้งเอ่ยพล่ามเชิงบอกกับหญิงสาวที่พวกเขาทำการเย็ดอยู่นั้น..ท่ามกลางเสียงครางในลำคอของหมวดป็อบที่เอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุด...ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ นายทหารทั้ง 2 นั้นก็ต่างเอ่ยออกมาอย่างไล่ๆกัน...

“มะ....ไม่ไหวแล้วเว้ย...” พลหมี และ พลน้อย ที่ต่างเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกมาอย่างไล่ๆกัน...และ ไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ทั้ง 2 เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ เสียงคำรามของทั้ง 2 ก็ต่างดังขึ้น ท่ามกลางความตกใจ และเสียงครางในลำคอของหมวดป็อบที่เอ่ยดังขึ้น จากการเสร็จสมของทั้ง 2 คนนั้น...

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ด้วยความเสียวจากน้ำควยของพลน้อยที่หลั่งราดเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่เธอจะตกใจให้กับน้ำควยของพลหมีที่หลั่งเข้ามาในปากของเธอ....

“อื้อออออออออออออออ อืออออออออออออออออ...” หมวดป็อบที่เอ่ยครางดังอีกรอบ ทันทีที่น้ำควยของพลหมีนั้นได้แตกราดเข้ามาในปาก ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จสมอีกครั้ง ร่างอรชรของหมวดป็อบ นั้นก็ถึงกับสั่นเทิ้มอย่างทันที...

“เดี๋ยวจะมาเย็ดมึงใหม่นะอีป็อบ...” พลหมีที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับหญิงสาว ทันทีที่มันได้ขยับเดินออกไป ซึ่งไม่เพียงแค่พลหมีเท่านั้น พลน้อยก็เช่นกัน ทิ้งให้หญิงสาวที่นอนคว่ำนั้น ค่อยๆก้มหน้าเอ่ยหอบครางเบาๆด้วยความเหนื่อยล้า...

ก่อนที่พลยุทธจะเข้ามาจับพลิกร่างของหมวดป็อบให้กลับมานอนหงาย...ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบนั้นตกใจเล็กน้อย เพราะตอนที่โดนอีกฝ่ายจับพลิกนั้น เธอกำลังหอบครางจนเกือบจะหลับไปแล้วนั้นเอง และพอร่างของเธอกลับมานอนหงาย พลยุทธ ก็เข้าคร่อมร่างอย่างไม่รอช้า พร้อมกับกดท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างไม่รีรอ...

“อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านให้กับท่อนควยดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด จากการขยับโยกเย็ดของพลยุทธนั้น….

“อืมมมมมมมมม โอวววววววว...” พลยุทธที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียว ขณะกำลังขยับควยเข้ากระทุ้งหีของหมวด
ป็อบอย่างไม่หยุด...ขณะที่หมวดป็อบนั้นก็ได้แต่แอ่นหีรับและร้องครางดังอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบ เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ซึ่งเธอก็เหลือบมองดูหีของตนที่กำลังถูกขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด....

ใช่....หมวดป็อบที่เหลือบมองดูรูหีของตน ก่อนที่เธอจะถูกจับให้แหงนเงยหน้าขึ้น...

“อย่าไปสนใจ ทางนั้นเลย มาสนใจทางนี้ดีกว่า อีป็อบ...” จ่าขาวที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับยื่นควยจ่อปากของหมวดป็อบอย่างทันที ทางหมวดป็อบนั้นก็ชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนจะอ้าปากเพื่อให้อีกฝ่ายสอดใส่ท่อนควยเข้ามาในปากของเธอ... 

และนั้นก็ทำให้ อดีตนางสาวไทยคนสวย อย่างเธอนั้น โดนจับ เย็ด 2 ทางอีกครั้ง ถึงแม้ งวดนี้จะทำให้เธอรู้สึกอึดอัด กว่ารอบเมื่อกี้ แต่มันก็ทำให้เธอเสียวซ่านมากๆเช่นกัน....

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางในลำคอ ด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนควยที่ขยับเข้ากระทุ้งใส่ปาก ใส่หีของเธอ อย่างไปมา อย่างไม่หยุด ขณะทาง จ่าขาวและพลยุทธ ที่ทำการเย็ดเธอนั้น ต่างแสดงท่าทีที่เสียวซ่าน ไม่แพ้กับทางหญิงสาวแม้แต่น้อย...

นายทหารทั้ง 2 ที่ต่างกัดฟันสูดปาก และยังคงขยับเอวขยับลำควยเข้าใส่ปาก ใส่หีของเธอต่อไป....

“แม่งเอ๊ย เสียวดีจริงๆให้ตายเถอะ...” จ่าขาวที่เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับลำควยเข้าอัดใส่ปากของหมวดป็อบอย่างแรงและหนักขึ้นเรื่อยๆ ใช่....จ่าขาวขยับกระทุ้งท่อนควยใส่ปากสวยๆของหมวดป็อบอย่างเมามันส์ แบบไม่สนใจใยดีเธอ แม้แต่น้อย ทั้งๆที่การเย็ดปากในท่านี้นั้นมันทำให้หญิงสาวอึดอัดทรมานอย่างมากก็ตาม....

ยิ่งตอนที่ จ่าขาวได้กดแช่ควยไว้ในปากของหมวดป็อบแบบมิดด้ามนั้นก็เป็นอะไรที่ทรมานพอดูอยู่เหมือนกัน 

ส่วนทางพลยุทธนั้น ก็ยังคงขยับช่วงล่างเข้ากระหน่ำใส่รูเสียวของหมวดป็อบ ด้วยสีหน้าท่าทีที่เมามันส์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าจ่าขาวแม้แต่น้อย...และทั้ง 2 ก็ต่างเล่นปาก เล่นหี ของหมวดป็อบอยู่ พักหนึ่งได้ ก่อนที่พวกเขาจะพากันทยอยอย่างถึงจุดหมาย ซึ่งเริ่มจาก จ่าขาวที่เย็ดปากของเธออย่างเมามันส์นั้น...

“ รับน้ำควยกูไปซะ อีป็อบ...” จ่าขาวที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับกดท่อนควยอัดใส่ปากอย่างมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหมวดป็อบถึงกับสะท้านให้กับน้ำควยที่หลั่งราดออกมาอย่างมากมายนี้....และด้วยความที่ จ่าขาวเล่นกดควยใส่ปากแทบมิดจึงทำให้น้ำควยส่วนใหญ่ไหลลื่นลงคอลงท้องไปอย่างทันที...

และไม่ทันที่หมวดป็อบจะดื่มดำกับน้ำควยของจ่าขาวจนเสร็จจนจบ...พลยุทธที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้นก็ถึงจุดหมายเช่นกัน....

“เอ้า...เอาไปซะ อีกระหรี่...” พลยุทธที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับกดควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก้ทำเอาหมวดป็อบถึงกับแอ่นหี ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกและน้ำกามที่ปลดปล่อยออกมานั้น...

“อื้ออออออออออออออออออออออออออ...” หมวดป็อบที่เอ่ยครางยาวในลำคออย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่ต่างปลดปล่อยออกมาอย่างไล่ๆกันนั้น....นอกจากเธอจะร้องครางแล้ว ร่างอรชรของเธอนั้นยังกระตุกสั่นเทิ้มด้วยความเสียวสุขอีกด้วย...
โดยที่จ่าขาว และ พลยุทธ นั้นก็ต่างแช่ควยคาไว้ที่หี ที่ปาก ของหมวดป็อบ เกือบ 5 นาทีได้ ก่อนที่เขาทั้ง 2 จะถอนควยและเดินออกไปจากร่างของเธอ....

“ยังไม่ครบรอบ ก็เริ่มดูไม่จืดแล้วเหรอ?...อีป็อบ...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากเดินเข้ามาคร่อมร่างและจ้องมองสภาพของหมวดป็อบยามนี้ ซึ่งใบหน้าของเธอในเวลานี้นั้นก็ช่างดูไม่จืดเลย เนื่องจากมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากจมูก และริมฝีปากของเธอนั้นเอง....

ขณะที่สีหน้าของเธอนั้นก็แสดงถึงความเสียวซ่านจากการเย็ดเป็นอย่างมาก และหลังจากที่จ่าดำเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ เขาก็ทำการเย็ดหีของเธออย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบสะท้านร้องครางอย่างเสียงดัง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้าน ให้กับการสอดใส่อย่างมิดด้ามของจ่าดำ ก่อนที่จ่าดำที่โน้มร่างเข้าไปหาเธอนั้น จะจับมือไม้ของเธอให้เข้ามาคล้องคอของเขาไว้ และจึงค่อยทำการโอบอุ้มเธอขึ้น...

“อึบบบบบบบบบบบบบบ...” จ่าดำที่เอ่ยร้องขึ้นทันทีที่ออกแรงอุ้มยกร่างอรชรของหมวดป็อบขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบร้องครางอย่างเสียงดังอีกรอบ เนื่องจากท่าดั่งกล่าวทำเอาควยของจ่าดำหลุดเข้าไปอย่างลึกมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับมือไม้และแข้งขาที่เข้าโอบกอดรัดร่างของจ่าดำ อย่างแนบแน่น..ก่อนที่เสียงครวญครางของเธอจะเอ่ยดังขึ้นอย่างเป็นระยะด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่าอุ้มแตงนี่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่ร้องครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดในท่านี้อย่างมาก ซึ่งเธอก็ถูกจ่าดำ ตอกควยอัดใส่รูหี ในท่านี้ ร่วมๆ 10-20 ทีได้ ก่อนที่ พลหมีจะขอเข้ามาร่วมวงด้วย...

“ขอแจมหน่อยนะ อีป็อบ..” พลหมีที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอนั้น ซึ่งหมวดป็อบที่เสียวซ่านจากการเย็ดของจ่าดำนั้น ก็ชำเลืองมองเล็กน้อย ซึ่งตอนแรกเธอก็หลงนึกว่าพลหมีจะทำเย็ดตูด เหมือนดั่งทุกครั้งที่ขอเข้ามาร่วมแจม...

แต่ครั้งนี้กลับไม่ใช่แบบนั้น...

“!!! นะ นั้นไม่ใช่รูตูดนะ พลหมี...” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องบอกอย่างท่าทีที่ตกใจ ทันที เมื่อท่อนควยของพลหมีนั้น หาได้จ่อที่รูตูดของเธอ หากแต่จ่อที่รูหีที่มีควยของจ่าดำสอดใส่อยู่นั้น...

“ก็ไม่ใช่นะสิ ขนาด อมขวดได้ทั้งใบ หีมึงก็น่าจะอมควย ได้ 2 อันนะ อีป็อบ...” พลหมีที่เอ่ยตอบกลับ และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบตกใจไม่น้อย...และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบอะไร พลหมีก็ผลักดันจนเอาควยเข้าเสียบใส่รูหีของหมวดป็อบได้สำเร็จ เล่นทำเอาหมวดป็อบร้องเสียงหลงทันที....
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องระงมด้วยความเสียวไม่หยุด จาก ควย 2 อันที่กำลังผลัดกันสาวเย็ดหีของเธออย่างไปมาไม่หยุดนั้น....

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดสีหน้าของเธอที่แสดงถึงความเสียวซ่านมากๆ จากการเย็ดดั่งกล่าว...ใช่ ดูจากเสียงร้องครางของเธอ และท่าทีที่ดูเหมือนเธอจะเสร็จสมไปไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งได้.... 

ก่อนที่ จ่าดำและ พลหมีนั้น ที่กำลังเย็ดรูหีของเธอนั้น ก็ถึงจุดหมาย พวกเขาทั้ง 2 ที่ต่างอัดราดน้ำควยใส่หีของหมวดป็อบอย่างเต็มเหนี่ยว...เสียงหวีดร้องของ อดีตนางสายไทยคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างดังลั่น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางดังยาวด้วยความรู้สึกเสียวซ่านแปลกๆ กับ น้ำควยร้อนๆที่พุ่งราดเข้า พร้อมกับถึง 2 สายภายในรูหีของเธอนั้น ...

“อื้อออออออ.....อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว ก่อนที่ จ่าดำจะถอนควยเดินออกไป โดยให้พลหมีเป็นคนอุ้มเธอต่อ...ซึ่งจ่าดำที่เดินออกไปนั้นก็ไปหยิบกล้องมาถ่าย สภาพของหมวดป็อบ ในเวลานี้ ภาพของอดีตนางสาวไทยคนสวยที่กำลังถูกอุ้ม อย่างหันหน้าออก เป็นรูปตัว W แน่นอนว่า จ่าดำนั้นไม่ได้ถ่ายภาพดั่งกล่าวเพียงแค่ 1 เทท่านั้น หากแต่ถ่ายเธอในสภาพ ท่าทางนี้ หลายใบ และ 2-3 ใบที่จุดโฟกัสนั้นอยู่ที่ รูหีของเธอที่กำลังคายน้ำคายออกมานั้น...

และหลังจากที่ถ่ายภาพดั่งกล่าวเสร็จ พลหมีก็วางร่างของหมวดป็อบลงกับพื้น ซึ่งเธอก็แสดงท่าทีอย่างเหนื่อยล้าพอดู ก่อนที่ พลยุทธ และ คนอื่นๆ (ยกเว้น จ่าดำ และ พลหมี) ต่างขยับเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเอ่ยกับเธอ...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ คืนนี้มึงยังต้องโดนเย็ดอีกเยอะ อีป็อบ...” พลยุทธ ที่เอ่ยกล่าวกับ อดีตนางสาวไทยคนสวย ซึ่ง หมวดป็อบก็ค่อยๆแหงนหน้า มองหน้าของพลยุทธ ก่อนจะเอ่ยตอบรับสั้นๆอย่างเหนื่อยๆ...

“ค่ะ..” หมวดป็อบตอบ คำตอบของเธอที่ทำให้พลยุทธ ยิ้มก่อนที่มันจะตอบกลับ...

“ดี....งั้นก็หันก้นมาให้พวกกูเย็ดต่อซะ..” พลยุทธที่เอ่ยกล่าวตอบ กลับ และแน่นอนว่า หมวดป็อบนั้น ก็ค่อยๆหันหลัง หันก้นให้กับอีกฝ่ายอย่างง่ายดาย ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง ด้วยความเสียวจากท่อนควยที่ขยับเข้าทำการสอดใส่อีกครั้งนั้น.....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางดัง ร่างอรชรที่ค่อยๆสันไหวจากการถูกพลยุทธเย็ดอีกครั้ง ในท่าหมาเริงกาม....และในคืนนั้น เธอก็โดน พวกจ่าดำจับเย็ดจนสลบคาควยเหมือนทุกครั้ง ซึ่งคืนนั้นเธอก็โดน พวกจ่าดำจับเย็ด แบบทั้งหี-ตูด และ  2 ควยใน 1 อีกรอบด้วย ซึ่งมันก็คุ้มอยู่ หากแลกกับการที่ไม่โดนหมวดโก้พาไป ให้ไอ้ด่าง สุนัขขี้เรื้อนหลังแฟลตนั้นเย็ด...

ใช่...ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง หรือ เป็นพวกจ่าดำไม่ยินยอม จึงทำให้หมวดป็อบนั้นรอดจากการโดนพาไปให้ ไอ้ด่างหลังแฟลต ซะงั้น แต่ถึงแม้เธอจะรอดพ้นจากการไม่ถูกจับไปเย็ด กับหมาจรจัดขี้เรื้อนก็ตาม...

แต่เธอก็ไม่อาจจะรอดพ้นความเลวร้ายสุดท้ายที่หมวดโก้เตรียมไว้ให้กับเธอได้ เมื่อมันได้เอา หมวดป็อบและหมวดดาวไปขายตัวที่ซ่องประเทศเพื่อนบ้านนั้นเอง..

To...be.... 


 




 





10 ความคิดเห็น:

  1. อัยย่ะ ซ่องประเทศเพื่อนบ้าน มาต่อไวไวนะคร้าบบบ รอดูชะตากรรม อีป๊อบ กระหรี่นางสาวไทย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2558 เวลา 16:20

    ขอบคุณครับ ^^ แม้จะเคยอ่านจนจบ แต่ก็ยังอยากลุ้นต่อ
    ปล. ชักอยากให้ท่าน actdsky เขียนตอนจบเพิ่มมาเป็น 2 แบบ แบบ bad กับ good ไว้บ้างจัง ^^
    555+

    DT

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เท่าที่คิดไว้ในตอนนี้จะเป็น ทั้ง bad และ Good ไปในตัว เกือบเหมือนของเดิม แต่จะมีจุดที่จะให้หยุดอ่าน คือ ถ้าหยุดอ่านตรงนี้ก็ ืน่าจะ bad อ่านต่อ ก็ Good นะครับ

      ยังไม่มีการแยกเต็มๆ ครับ ขออภัยด้วย ...

      แรกเเริ่มเดิมที ถ้าตอน 3 มันไม่แปร่งๆ ดูรวบๆ จนรำคาญใจ ก็คงไม่ปรับปรุงจนงอกออกมาแบบนี้ด้วยครับ....

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2558 เวลา 22:11

      ฮะๆ ไม่เป็นไรครับ ^^

      DT

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2558 เวลา 17:00

    มาแล้วเจ้าแดง....ตัวเสริม สร้างความเสียวให้หมวดสาวฯ แล้วเจ้าด่างหลังโรงพักจะรอเก้อไหมครับ?...นึกภาพแล้วเสียวแทน :-)))

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เก้อครับ บอกไว้เลย...แค่ใส่ไว้จิ้นเอามันส์เฉยๆนะครับ....

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2558 เวลา 15:01

      โฮๆๆ...ฮ่งๆๆๆ!! :))

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2558 เวลา 01:41

    ขอบคุณครับ อ่านจบแทบจะรอตอนต่อไปไม่ไหว มันสนุก มันมันส์ ซะเหลือเกิน

    ตอบลบ
  5. นางเอกน่าจะมีขัดขืนบ้างไรบ้างนะครับ วางแผนหนีอะไรก็ว่าไป

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2558 เวลา 01:40

    ดีจังเลย...ปรกติจะไม่ทราบข่าวว่ามีการแก้ไขเพิ่มเติมเรื่องที่เคยลงไปแล้ว แต่ได้อ่านข่าวupdateจากfbที่เปิดเพิ่มเติมมา...ก็เลยไม่ตกข่าว ส่วนสีแดงนี่มันเด็ดจริงๆครับท่าน!!

    ตอบลบ