กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ B (1/2)

ผู้แต่ง

มาลงแบบ B ก่อน แบบ A ยังปั่นไม่เสร็จลย ทั้งๆที่ กว่าครึ่งจขะมีลักษณะคล้ายๆกันแท้ๆๆ... คงเพราะมันไม่ HC ด้วยมัง เลยไม่ค่อยอยากปั่น อิๆๆ จริงๆ แล้ว แบบ B นี่ ยังมี Epilogue (บทส่งท้าย) ด้วยนะ แต่ยังปั่นไม่เสร็จ และชั่งใจหน่อยๆว่าจะเอามาใช้ดีมัย เพราะจากพล็อต จบได้เลวมาก 555555+ ใครอยากอ่าน ขอเสียงหน่อยยยยยย...

ป.ล. ลงแบบ B ที่ HC มัน ไปแล้ว จะยังเหลือคนรอยากอ่าน แบบ A มัยเนี่ย...

************************************************************

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ B

<เลือกแบบB (เข้าหาอีกฝ่าย โดยไม่มีแผนสำรอง เผื่อกรณีพลาด) >

‘เล่นแบบนี้ก็แล้วกัน....’ ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยกับตัวเองในใจ หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจที่จะลงมือทำบางอย่าง เป็นการเฉพาะหน้า เพื่อไม่ให้ พ่อค้ายาเสพติด รายนี้ ลอยนวลไปได้...ก่อนที่เธอจะขยับเร่งฝีเท้าขึ้น อย่างไม่แคร์หรือสนว่าเป้าหมายจะรู้รึไม่...พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบผมยาวๆของตัวเอง และทำมันให้ดูยุ่ง..

“เออ....พะ พี่ใช่ พี่แพนรึเปล่าค่ะ?...” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้น เมื่อเดินไปจนจะถึงตัวของชายที่เป้าหมายของเธอนั้น และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ กำยำผิวคล่ำดำคนนั้น ถึงกับหันมามอง และเค้าก็ชะงักเล็กน้อย ในความสวยของผู้ที่มาทัก..

“ใช่ พี่เอง มีอะไรให้ผมช่วยเหรอครับ...”


“คือ หนูอยากได้ยานะค่ะ คน ที่ผับนั้นเค้าบอกว่า ถ้าอยากได้ ให้มาติดต่อที่พี่นะค่ะ..” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างทำเสียงสั่นเล็กน้อย ทำทีเหมือนหญิงสาวที่ต้องการยา....ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ นายแพน นั้นเหลือบมองออกไปยังด้านนอก อย่างไม่รู้ว่าทำไม หรือ สิ่งที่เธอพูด มันน่าสงสัยก็ไม่รู้...

“เข้าใจละ ไอ้นี่ใช่มัยที่น้องอยากได้...” นายแพน นักค้ายา คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับหยิบเม็ดยาแคปซูลออกมาจากกระเป๋าเสื้อ โชว์ให้เธอดู ซึ่งนั้นก็ทำให้วิชุดามีปฎิกิริยาเล็กน้อย เมื่อเห็นเม็ดยาดั่งกล่าว ซึ่งเป็นยาเสพติดตัวใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดในเวลานี้ ชื่อของมันคือ “อายส์”

“ค่ะ แล้ว เท่าไรค่ะ..” วิชุดาที่มองยังตัวยาตัวนั้นและเอ่ยถามกลับ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่า ‘ไม่ผิดตัวแน่’

“เม็ดหนึ่งก็ 200 บาทจ๊ะ แต่ สำหรับคนสวยๆอย่างน้อง พี่จะให้ฟรี ก็แล้วกัน เพียงแต่ คืนนี้ น้องต้องอยู่กับพี่ทั้งคืนนะ..” นายแพน พ่อค้ายาเสพติด เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ไม่ทำให้ผู้กองสาวคนสวยรู้สึกตกใจอะไร เพราะนั้นคือสิ่งที่เธอต้องการอยู่แล้ว...
“ให้หนูไปอยู่กับพี่ทั้งคืน? แต่ได้แค่เม็ดเดียว? มันไม่เอาเปรียบไปหน่อยเหรอค่ะ...” ผู้กองสาวคนสวยที่ยิ้มหวาน ก่อนเอ่ยตอบกลับ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ นายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ ถึงกับหัวเราะด้วยท่าทีที่ชอบใจ ต่อการตอบดั่งกล่าวของเธอนั้น....

“ฮะๆ น้องพูดได้ตรงดี พี่ชอบ งั้นเอางี้มัย?  ถ้าคืนนี้น้องทำตัวได้น่ารักถูกใจพี่ พี่จะให้ยาตามที่น้องต้องการเลย อยากได้กี่เม็ดพี่จะจัดให้...ส่วนเม็ดนี้พี่ให้เราไว้ก่อนเลย...” นายแพนที่หัวเราะ และเอ่ยกล่าวตอบด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่ถูกอกถูกใจในตัวของหญิงสาว โดยที่เขาก็เอ่ยพร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะนำเม็ดยาที่อยู่ในมือ อันที่โชว์ให้หญิงสาวดูเมื่อกี้เข้าจ่อปากของเธออย่างทันที…

และการกระทำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้น ถึงกับชะงักไปแวบหนึ่ง....ก่อนที่เธอจะรีบแก้ไขสถานการณ์ด้วยการจำใจอ้าปากรับยาที่อีกฝ่ายจ่อป้อนให้ เพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต หรือ ทำให้อีกฝ่ายสงสัย...

‘ไม่เป็นไรหรอก....ไอ้นี่มันก็แค่ยากล่อมประสาทผสมกับยาปลุกsex เท่านั้น…เดี๋ยวถ้ามันพาไปถึงที่พักก็จัดการและเรียกพี่วิ มา ทุกอย่างก็จบแล้ว..’ ผู้กองวิชุดาที่คิดในใจ หลังจากที่จำต้องทานยาดั่งกล่าวลงคอลงท้องไป....

“เอ้า...เราไปสนุกกันเถอะ ที่พักพี่อยู่ใกล้ๆนี่เอง..” นายแพนเอ่ยกล่าวชวนแทบทันทีที่ เห็นทางผู้กองวิชุดาได้กลืนยาดั่งกล่าวลงคอไปแล้ว และดูเหมือนเค้าจะไม่ทันสังเกต หรือ นึกสงสัยในตัวของผู้กองสาวคนสวยของเราแต่อย่างใดด้วย..

“ค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยตอบรับคำชวน อย่างทันที พร้อมกับตามอีกฝ่ายไปอย่างว่าง่าย ด้วยความมั่นใจว่า สามารถรับมือและจัดการกับอีกฝ่ายได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีแผนสำรองใดๆ...ผู้กองวิชุดาที่เดินตามพ่อค้ายาเสพติดนี้ไปได้สักพัก ก็ถึงที่กบดานของอีกฝ่าย ซึ่งมันก็อยู่ไม่ไกลดั่งที่เขาบอกไว้จริงๆ....และในระหว่างทางที่เดินมานั้น เธอก็ได้หลอกถามอีกฝ่าย ว่าอยู่แถวนี้นานรึยัง? ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่า “อยู่มานานแล้ว” นั้นก็ทำให้เธออึ้งนิดๆ เพราะถ้าเป็นดั่งที่อีกฝ่ายพูดละก็...

การข่าวของหน่วยงานคงต้องปรับเปลี่ยนใหม่ยกแพงแน่ๆ เพราะแหล่งข่าวของเธอระบุว่า นายนี่หนีไปที่กบดาลที่ภาคใต้??

ถึงแม้ตอนที่ได้ยิน เธอจะตั้งข้อสงสัยและอดเป็นห่วงกับการข่าวของหน่วยงานตัวเองไม่ได้...แต่นั้นก็ไม่น่าห่วงเท่ากับสภาพของเธอในเวลานี้ เมื่อ ยา อายส์ ที่เธอได้จำใจกินไปนั้น ได้ออกฤทธิ์แล้ว..และมันก็ออกฤทธิ์ค่อนข้างแรงขึ้น เมื่อเธอกับนายแพนนั้นได้มาถึงยังหน้าที่พักหรือที่กบดานของเขา...

‘นะ นี่เราจะทนไหวมัยเนี่ย...’ หญิงสาวที่เอ่ยเชิงถามกับตัวเอง อย่างเริ่มมีท่าทีที่หายใจหายขึ้น และร่างของเธอก็ค่อยๆสั่นเทิ้ม....แถม อารมณ์ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ ต้องบอกว่า หงี่เงี่ยนมากๆ จนทำให้หัวนมของเธอแข็งชูชั่น และร่องรักก็เปียกแฉะอย่างหนักพอสมควร....

“เป็นอะไรรึเปล่าคนสวย...” นายแพนที่หันมาทางผู้กองสาว พร้อมกับเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มนิดๆ หลังจากที่เขาไขประตูบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็จับจ้องมองตอบ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับไป...

“ไม่เป็นไรค่ะ..” เธอตอบอย่างโกหก พร้อมกับยิ้มเล็กๆให้กับอีกฝ่าย...ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยตอบถ้อยคำนั้น เธอก็ได้เอ่ยในใจพร้อมกันไปด้วย...

‘รีบเข้าไปในห้องซะที ชั้นจะได้จัดการกับแก..’ วิชุดาเอ่ยในใจ และตัดสินใจว่า ทันทีที่เข้าไป และแน่ใจว่า ข้างในนั้นมีเพียงแค่เป้าหมายเพียงคนเดียว เธอจะลงมือจัดการเขาทันที.. จากเดิมที่เธอกะจะรอดูอะไรท่าทีต่างๆนาๆไปก่อน สาเหตุที่ทำให้เธอต้องเปลี่ยนแผนนั้น ก็หนีไม่พ้นจากฤทธิ์ยาที่กำลังเล่นงานเธออยู่ในตอนนี้..

“จริงๆไม่ต้องฝืนโกหกก็ได้นะคนสวย...เงี่ยนก็บอกมาเถอะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก ที่เราทานเมื่อกี้ ไม่ใช่ ยาอายส์ธรรมดานะ แต่เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่งได้มา ได้ยินมาว่า ฤทธิ์ของมันแรงกว่าของเดิมถึง 3 เท่าได้มัง?..” นายแพนที่เอ่ยตอบกลับขึ้นนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับตกใจไม่น้อยกับถ้อยคำนั้น..

‘หะ...หา?? ตะ ตัวใหม่เหรอ? ไม่จริงใช่มัย?...’ หญิงสาวที่เอ่ยร้องในใจด้วยท่าทีที่ตกใจนิดๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำของอีกฝ่ายที่ได้เอ่ยบอกแก่เธอนั้น ซึ่งตัวของผู้กองวิชุดานั้นก็ไม่แน่ใจว่า สิ่งที่อีกฝ่ายพูดเป็นเรื่องจริงมัย? เนื่องจากเรื่องยารุ่นใหม่ที่มันว่า เธอไม่เคยได้ยิน ไม่เคยรู้มาก่อนนั้นเอง แต่ที่เธอแน่ใจ คือ ฤทธิ์ของมัน ค่อยๆ รุนแรงขึ้น เรื่อยๆแล้ว...

“ เอ้า ไม่ต้องห่วงนะ ต่อให้น้องเงี่ยนมากแค่ไหน พี่ก็มั่นใจว่า พี่สามารถรับมือน้องได้อยู่แล้ว ไงคืนนี้เรามาสนุกกันให้เต็มที่ดีกว่านะ...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาจับแขนของผู้กองวิชุดาเพื่อหมายจูงพาเธอเข้าไปในห้องของเขา ซึ่งทันทีที่ผู้กองวิชุดาได้ยินแบบนั้น เธอก็ตั้งใจที่จะแข็งขืน...

แต่ทันทีที่มือของอีกฝ่ายเข้าจับสัมผัสยังแขนของเธอนั้น เธอก็ต้องสะท้านแทบทันที และไร้เรี่ยวแรงอย่างไม่มีสาเหตุขึ้นมาซะงั้น...

“ดะ เดี๋ยว...” เธอที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง ขณะกำลังโดนนายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ จับมือถือแขนจูงเข้าไปในห้อง โดยที่เธอนั้นก็ไม่เข้าใจ กับสภาพของตนเองเลย แต่คิดว่า เป็นผลมาจากฤทธิ์ยาดั่งกล่าวแน่ๆ...

“ไม่ต้องกลัวไปหรอกคนสวย พี่ไม่รุนแรงกับเราหรอก และอย่างที่ตกลง ถ้าคืนนี้น้องทำให้พี่ชอบพอได้ละก็ จะเอายาเท่าไร พี่ยินดียกให้แบบ ไม่อั้นเลยละ...” นายแพนที่เอ่ย พร้อมกับขยับเข้ารวบกอดร่างของหญิงสาวที่เขาจูงมืออยู่นั้น ทันทีที่ เธอและเขาเข้ามาในห้องของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

จากท่าทีและถ้อยคำเมื่อกี้ของนายแพนแล้ว ดูเหมือนนายแพนจะเชื่อสนิทว่า เธอเป็นสาวนักเที่ยวติดยา ซึ่งมันก็ดีอยู่หรอกแต่ที่ไม่ดีคือสภาพของเธอในเวลานี้ต่างหาก...

‘นี่เราจะทำไงดีเนี่ย....’ วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยในใจอย่างครุ่นคิดหาทางออกให้กับตัวเอง...ในขณะที่เธอคิดและไม่ได้เอ่ยตอบใดๆกับอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้นายแพนนึกว่าหล่อนตกลง พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหาเพื่อทำการจูบปากของเธอ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผู้กองสาวของเราถึงกับตกใจไม่น้อย...

“!!!!!!!!!!!!!!!” ผู้กองวิชุดา ถึงกับชะงัก ทันทีที่ได้สติ และพบว่า อีกฝ่ายได้ขยับเข้ามาหมายจะจูบปากเธอ ซึ่งในจังหวะที่เธอได้สติจากการที่มั่วแต่คิดหาทางรอดอยู่นั้น มันเป็นช่วงเวลาพริบตา ก่อนโดนจูบนั้นเอง จึงทำให้เธอไม่สามารถจะทำการขัดขืนอะไรได้ทันเลย...นอกจากจะชะงักและตกใจเท่านั้น....

“อะ อื้อออออออออ....” ผู้กองวิชุดาที่ส่งเสียงร้องครางในลำคอขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเธอนั้นกำลังประกบจูบกับริมฝีปากของนายแพน ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็พยายามจะขัดขืนอีกฝ่าย แต่เธอก็ไม่อาจจะขัดขืนอีกฝ่ายได้เลย เนื่องจากเรี่ยวแรงของเธอในเวลานี้มันได้หายไปหมดแล้ว จากเดิมที่ยังพอมีเรี่ยวแรงบ้าง แต่พอถูกจูบเข้าไปเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่น้อยนิดนั้นก็ละลายหายไปหมดแทบทันที..ทั้งนี้ก็มาจากฤทธิ์ยาดั่งกล่าวนั้นเอง...

“อะ อื้ออออออ อื้ออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้นเล็กน้อย เมื่ออีกฝ่ายนั้นได้ขยับทำการจูบปากของเธออย่างหนักขึ้น และแถมไม่ได้หนักขึ้นเท่านั้น หากแต่ยังสอดลิ้นเข้ามาอีกด้วย และทันทีที่เธอถูกอีกฝ่ายสอดลิ้นเข้ามานั้น เธอก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านพร้อมกับเอ่ยครางยาวในลำคออย่างทันที...

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ซึ่งเธอก็ค่อนข้างที่ตกใจ และไม่อยากเชื่อเลยว่า แค่ถูกจูบอย่างดดดื่มสอดลิ้นเท่านั้น ก็ทำให้ตัวเธอ ถึงกับ “น้ำแตก” ได้แล้ว..แน่นอนว่าทันทีที่ ผู้กองวิชุดา เสียวซ่านจนเสร็จสมนั้น ท่าทีที่ดูเหมือนจะขัดขืนของเธอนั้น ก็พลออยถึงกับหยุดชะงักลงอย่างทันทีเช่นกัน..

“เป็นไง รสจูบของพี่ ใช้ได้มัย คนสวย..” นายแพนที่ค่อยๆถอนปากออกจากริมฝีปากของหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ได้แต่มอง และเอ่ยหอบครางเบาๆ ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการเสร็จสมเมื่อกี้...

“อื้ออออออออ..” วิชุดาที่เอ่ยคราง พร้อมกับมองอีกฝ่ายตอบ ถึงแม้เธอจะไม่ได้เอ่ยตอบคำถามเมื่อกี้ของอีกฝ่ายก็ตาม ก็ไม่ได้ทำให้นายแพนมีท่าทีแคต่อย่างใด หากแต่ยังคงยิ้มกว้างมากขึ้น ก่อนที่เขาจะทำให้เธอถึงกับสะดุ้งสะท้าน ร้องครางดังขึ้น เมื่อมือไม้ข้างหนึ่งของเขาได้ค่อยๆเลื้อยลงต่ำ พร้อมกับล้วงเข้าใต้ชายเสื้อเดรสสำดำของเธอ...

“อื้ออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวแทบทันทีที่ปลายนิ้วของอีกฝ่ายนั้นได้เข้าแตะเข้าเขี่ยโดนยังร่องหีของเธอ..ซึ่งทางนายแพนนั้นก็ถึงกับยิ้มกว้างให้กับอะไรหลายๆอย่าง เช่น ท่าทีของหญิงสาว..หรือ การที่เธอไม่ใส่กางเกงใน รวมทั้ง สภาพร่องหีของเธอที่ชุ่มฉ่ำเอามากๆนั้น...

“ว้าววว....ไม่ใส่กางเกงในซะด้วย สวยไม่พอ ยังใจกล้าแบบนี้ พี่ชอบนักเชียว...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวเบาๆ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าซอกไซที่ซอกคอของผู้กองสาวคนสวย โดยที่นิ้วมือข้างนั้นของมันยังคงขยับเขี่ยที่ร่องหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด แน่นอนว่าการกระทำดั่งกล่าวนั้นมันสร้างความเสียวซ่านแก่ผู้กองสาวคนสวยไม่น้อย..

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยครางด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน แถมเธอก็เสียวจนเกือบจะทรงตัวไม่อยู่แล้วด้วย ถ้าไม่เกาะจับร่างของนายแพนไว้ละก็ คงมีทรุดมีล้มแน่ๆ...ขณะที่นายแพนที่ไซ้ซอกที่คอของเธอ พร้อมกับขยับเขี่ยร่องหีของเธอไปด้วยนั้นก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มมากขึ้น ก่อนที่มันจะขยับใบหน้าถอยออกมาเพื่อทำการจูบปากของเธออย่างดูดดื่มอีกครั้ง...

“อื้ออออออ...เราไปต่อกันที่โซฟาดีกว่านะคนสวย..” นายแพนที่เอ่ยกล่าวบอกอย่างเบาๆด้วยรอยยิ้ม หลังจากถอนปากจากการจูบปากครั้งที่ 2 กับเธอนั้น ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ได้แต่มองหน้าของอีกฝ่ายอยู่แวบหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบรับเบาๆ

“ค....ค่ะ....” เธอตอบ ด้วยท่าที คล้ายเหมือน จะคล้อยตามอีกฝ่ายไปเสียแล้ว...

และไม่กี่อึดใจ ร่างของผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ได้ ถูกพามานั่งยังที่โซฟายาวที่อยู่ในห้องของ นายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ โดยที่เธอนั้นก็มิได้ ถูกพาลงนั่งอย่างธรรมดา หากแต่ทำการจูบปากกับอีกฝ่ายอย่างแลกลิ้นด้วย...

“อื้อออออออ อือออออออ....” เสียงครางของผู้กองสาววิชุดา ตำรวจสาวคนสวยที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะจูบปากแลกลิ้นกับอีกฝ่าย ด้วยท่าทีที่ร้อนแรงราวกับไปตัณหาราคะของเธอได้จุดติดเสียแล้ว เพราะเธอหาได้จูบกับอีกฝ่ายแค่รอบเดียว หลังถูกพามานั่งที่โซฟานี่ หากแต่จูบถึง 2 ครั้งติด โดยครั้งที่ 2 นั้น เธอก็เป็นฝ่ายดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบเองด้วย...

และหลังจากที่ทำการจูบปากเธอถึง 2 ครั้งติด หรือ 4 ครั้งแล้วที่เธอกับอีกฝ่ายได้จูบกันนั้น นายแพนก็ได้ทำการรวบถอดชุด
เดรสสีดำอันแสน sexy ของเธอนั้นออก ซึ่งนั้นก็ทำให้เธออยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าแทบทันที เนื่องจากวิชุดานั้นมิได้สวมใส่ชั้นในแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นท่อนบน หรือ ท่อนล่างก็ตาม....

สภาพของเธอนั้นก็ทำให้ นายแพนผู้ลงมือถอดชุดนั้น ก็ถึงกับตาโตและยิ้มแย้มทันทีที่เห็นเรือนร่างอันขาวสวยของหญิงสาว...ขณะที่ทางวิชุดานั้นก็ยังคงจ้องมองอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่หอบเหนื่อยนิดๆจากการจูบกับอีกฝ่ายเมื่อครู่ที่ผ่านมานั้น

“อื้ออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางเบาๆ พร้อมกับมองอีกฝ่ายที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งทางนายแพนนั้น ก็จับจ้องมองทุกซอกทุกมุมของเธอ ด้วยรอยยิ้ม ที่ชอบพอมากๆ ก่อนจะขยับเข้าทำการไซซอกที่ซอกคอของหญิงสาว เพื่อปลุกเร้าเจ้าหล่อน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้น เสียวซ่านมากขึ้น...

“อื้อออออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยครางอย่างแหงนหน้าเล็กน้อยด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเธอก็เสียวมากยิ่งขึ้น เมื่ออีกฝ่ายหาได้แค่ไซ้ซอกคอเธอเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าลูบไล้ตามร่างกายของเธอด้วย โดยที่มือไม้ของนายแพนนั้นก็ได้ไปหยุดอยู่ที่การบีบคลึงยังหน้าอก หน้าใจ ของหญิงสาวนั้นเอง...

“อูยยยยยยยย...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางไม่หยุดด้วยความเสียว ขณะที่ทางนายแพนนั้นก็ค่อยๆขยับใบหน้าถอยออกมา หลังจากไซ้ซอกคอของเธอไปได้สักพัก ซึ่งนายแพนนั้นก็ถอยออก ก่อนจะขยับไปหายังเป้าหมายถัดไปของมัน ซึ่งเป้าหมายที่ว่านั้นก็คือ หน้าอกหน้าใจของหญิงสาวที่มันได้ทำการบีบคลึงเล่นได้ครู่หนึ่งแล้วนั้น...

“หัวนมสีสวยดีจังนะ พี่ชอบจัง หัวนมสีแบบนี้นะ...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่มันได้ก้มลงมองยังหน้าอกหน้าใจของหญิงสาว ซึ่งทางวิชุดานั้นก็จ้องมองอีกฝ่ายอย่างไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน จนแหงนหน้า ร้องครางอย่างเสียงดัง เมื่อถูกอีกฝ่ายขยับเข้าทำการขบดูดยังหัวนมสีอมชมพูนั้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..”วิชุดา เอ่ยปากร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้านสุดตัวด้วยความเสียว ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็มิได้ดูดหัวนมสีสวยของเธออย่างเบาๆ แต่อย่างใด หากแต่ดูดเน้นๆแรงๆพอควร....

“อื้อออออออออออ อะ อย่ารุนแรงนักซิค่ะ ดะ เดี๋ยวหัวนมดา ก็ ดำ กันพอดี....” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย ที่ค่อยๆเอ่ยโอดตามความเคยชิน...ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการถูกขบดูดนั้น และนั้นก็ทำให้นายแพนถอนปากออกจากหัวนมของเธอและแหงนหน้าขึ้นมอง ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ก็พี่อยากจะดูดให้ดำนี่ นมสวยๆแบบนี้ มันต้องดูดให้ดำ มันถึงจะดี รู้มัย?...” นายแพนแหงนหน้าเอ่ยตอบเธออย่างแทบทันที ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเขา ก็ทำเอาทางหญิงสาวถึงกับอึ้งเอ่ยตอบกลับไม่ถูก ขณะที่เขาก็ได้ก้มหน้ากลับเข้าทำการดูดหัวนมของหญิงสาวต่ออย่างทันที.....

และนั้นก็ทำให้เสียงใสๆของผู้กองสาว ที่เป็นเจ้าของปทุมถันสีสวยนั้น ถึงกับร้องครางดังด้วยความเสียวซ่าน จากการขบดูดอันรุนแรงนั้น....

“อะ  อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ผ็กองสาวคนสวยที่สะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางดังด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามอีกฝ่าย ด้วยถ้อยคำคำเดิมที่เอ่ยไว้เมื่อกี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ...ไม่...” เธอเอ่ยร้อง แถมไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่มือไม้ของเธอก็ได้ขยับจับประคองยังหัวไหล่ของอีกฝ่ายไว้ด้วย ใช่ จับยังที่ไหล่ของอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่เหมือนจะแข็งขืน ไม่ก็หยุดยั้งการกระทำนั้น....

แต่สุดท้าย การขยับมือไม้เข้าจับที่ไหล่ของอีกฝ่ายนั้น ก็เป็นเพียงการแสดงเชิงสัญญาลักษณ์เท่านั้น...เพราะทางหญิงสาวนั้นไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำการผลักอีกฝ่ายออกไปได้นั้นเอง...ซึ่งนั้นก็หมายความว่า ผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ยังคงถูกนายแพนทำการดูดหัวนมต่อไป...แถมดูเหมือนทางนายแพนนั้น จะถูกอกถูกใจหน้าอกของหญิงสาวเอามากๆเลยด้วย...เพราะนอกจากจะดูดหัวนมของเธอแล้ว มันได้แอบตีตราบนพื้นที่ขาวๆที่เต้านมของเธอ ข้างละ 2-3 รอยอีกด้วย....

“อื้ออออออออ อูยยยยยยย...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางเบาๆ ด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด ถึงแม้นายแพนจะเลิกเล่นหน้าอกหน้าใจของเธอแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังคงลากลิ้นเลื้อยลงยังช่วงล่างของเธอเรื่อยๆ ซึ่งพอนายแพนก็หยุดการลากลิ้นหลังจากได้ลากผ่านสะดือของเธอ พร้อมกับขยับตัวเล็กน้อย และขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับยังแข้งขาของหญิงสาว ก่อนจะแบะอ้าขาทั้ง 2 ของผู้กองสาวคนสวยออกจากกัน...

“อะ....” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังเล็กน้อย ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายจับแข้งขาให้แบะอ้า... ใบหน้าอันหวานสวยของเธอก็ถึงกับแดงก่ำด้วยความเขินอายผสมกับห้วงอารมณ์ที่กำลังพลุ่นพล่าน...ขณะที่ทางนายแพนนั้นก็ถึงกับอมยิ้ม ทันทีที่ได้ยลโฉมของลับ ของสงวน ของเธอนั้น...

“หึ หึ...” นายแพนที่หัวเราะเบาๆอย่างอมยิ้ม พร้อมกับจับจ้องมองดูรูหีอันแสนสวยของหญิงสาว ถึงจะมีร่องรอยเหมือนผ่านการถูกเย็ดมาแล้ว แต่โดยรวมก็ยังถือว่าเป็นหีที่ยังสวยอยู่ ยังไม่ได้บานปลิ้น บานอ้า อะไรมากนัก....แถมไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า? แต่รู้สึกว่าตอนที่ถูกเค้าจ้องมองมันรูรักของหญิงสาวทั้งขมิบ และขับน้ำหวานออกมาอย่างมากขึ้นด้วย...

“ดะ เดี๋ยว!!...” วิชุดาที่เอ่ยร้องขึ้นทันที ที่เห็นอีกฝ่ายได้ก้มหน้า ขยับเข้าไปหายังร่องหีของเธอนั้น แน่นอนว่าทางนายแพนนั้นก็ไม่สนถึงเสียงร้องดั่งกล่าวของหญิงสาวแต่อย่างใด พร้อมกับใช้ลิ้นเข้าทำการเลียหีของเธออย่างทันทีอีกด้วย ทันทีที่ปลายลิ้นของอีกฝ่ายได้เข้าแตะต้องโดน/สัมผัสยังร่องเสียวของผู้กองสาวนั้น....

วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้นมาอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่สะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ราวกับถูกไฟซ็อตก็ไม่ป่าน..โดยที่มือไม้ของเธอนั้น ก็ขยับกึ่งผวา เข้าไปจับยังศีรษะของนายแพน อย่างทันที ขณะที่นายแพนนั้นก็มิสนถึงเสียงร้องและท่าทีของหญิงสาว หากแต่ค่อยๆขยับลิ้นอย่างลิ้มรสลิ้มลองน้ำหวานอันชุ่มฉ่ำของหญิงสาวอย่างไปมา ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ วิชุดา ถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างเริ่มแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวซ่านจากชิวหาที่กำลังละเลงเลียไปมาที่รูหีของเธออย่างไปมาไม่หยุดอยู่นั้น..ถึงแม้ทางหญิงสาวจะวางมือไม้ยังบนศีรษะของอีกฝ่าย แต่เธอก็ไม่มีแรงที่จะผลักให้ศีรษะของอีกฝ่ายให้ออกไปจากจุดอันแสนเสียวซ่านนี่ไปได้....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”วิชุดา ผ็กองสาวคนสวยที่สะดุ้งสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ด้วยความเสียว เมื่อนายแพนนั้นได้ลงน้ำหนักของลิ้นอย่างหนักมากขึ้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวซ่านสำหรับหญิงสาวเอามากๆ เพราะแต่ละครั้งที่ลิ้นของอีกฝ่ายได้เข้าสัมผัสนั้น มันจะทำให้เธอสะดุ้งสะท้านราวกับถูกไฟซ็อตยังตรงนั้นก็ไม่ป่าน..

“อื้ออออออ... หยุดเถอะ จะไม่ไหวแล้วนะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่กลั้นใจเอ่ยร้อง ขอให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำดั่งกล่าวนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอ กับท่าทีของเธอที่แสดงออกมาในเวลานี้นั้น มันช่างดูขัดแย้งเอามากๆ ถึงแม้ปากจะร้องให้อีกฝ่ายให้หยุดการกระทำ แต่มือไม้ของเธอยังแสดงท่าทีเหมือนกดศีรษะของอีกฝ่ายให้ทำการเลียต่อไป ยังไม่รวมถึงในบางจังหวะ ที่เธอเผลอแอ่นหีตอบโต้สู้ลิ้นของอีกฝ่ายด้วยนะ....

ก่อนที่นายแพนจะตอบกลับด้วยการแหย่ลิ้นสอดเข้าไปในรูเสียวของเธอ พร้อมกับใช้ลิ้นคว้านภายในรูสวาทอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางดังอีกรอบ...

“!!!!! อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าวของอีกฝ่าย ซึ่งการกระทำนั้นก็ทำให้เธอถึงกับเผลอขยุ้มขยำศีรษะของอีกฝ่าย...แต่อีกฝ่ายก็มิได้ใส่ใจเรื่องนั้น หากแต่ยังจัดชิวหาเข้าใส่ยังร่องสวาทของหญิงสาวต่อไป...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว  อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่านที่กำลังใกล้ถึงจุดหมายนั้น แน่นอนว่าไม่กี่อึดใจหลังจากเธอเอ่ยถ้อยคำนั้น ผู้กองสาวคนสวยของเราก็หวีดร้องครางยาวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่แหงกหน้ามองขึ้นเพดาล และร้องครางลั่นด้วยความสุขสม จากการโดนอีกฝ่ายใช้ลิ้นเล่นงานนั้น ซึ่งมันเป็นการเสร็จสมครั้งที่ 2 (ครั้งแรกที่โดนนิ้วแตะที่ร่องนั้นไง..)

“อื้อออออออ อูยยยยยยยย...” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างตาปรืออย่างเสียวสุขอย่างสุดๆ ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะมีท่าทีเช่นนี้เพราะมันเป็นการเสร็จ 2 ครั้ง ในช่วงเวลาราวๆ 15 นาทีนั้นเอง แต่การเสร็จสมครั้งนี้ ก็ได้เรียกสามัญสำนึกบางส่วนของเธอกลับมาเช่นกัน..ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับสำนึก และ งงๆ กับสถานการณ์ที่พลิกผันจากที่คาดไว้เช่นนี้...

ใช่......ผิดจากที่เธอคาดไว้มากๆ มากจนต้องกังวลและเป็นห่วงตัวเองแล้ว ว่าจะรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง??

“ต่อไป ได้เวลาของจริงแล้ว....”นายแพนที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวที่หอบครางอย่างครุ่นคิดอะไรอยู่นั้น ค่อยๆลืมตาและหันกลับไปมอง ก่อนที่เธอจะต้องชะงัก และตาโตอย่างแทบทันที ที่เห็นท่อนควยของนายแพน...

เนื่องจากลำควยของนายแพนนั้น ไม่เพียง จะมีขนาดยาวใหญ่ จนน่าหวาดหวั่นเท่านั้น...หากแต่ที่ลำควยของมันนั้น มีอะไรนู่นๆเป็นลูกฝั่งอยู่ใต้ผิวหนังของลำควย อยู่ 5-6 อันด้วย...

“นะ...นั้น..คือ มุกใช่มัย?....” วิชุดาที่มองยังลำควยของมันนั้น ก็เอ่ยร้องเชิงถาม ด้วยความไม่แน่ใจ ขณะที่สีหน้าของเธอก็ดูที่ตื่นตระหนกมากๆ ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและเอ่ยตอบ..

“ ใช่แล้ว คนสวย นี่คือ มุก ดูจากการถาม แสดงว่า ไม่เคยเห็นสิท่า..” นายแพน พ่อค้ายาเสพติด เอ่ยตอบเชิงถามกลับ และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น เหลือบมองหน้าของนายแพน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบเชิงยอมรับกลายๆ..

“อื้อออออ...ไม่เคย เคยแต่ได้ยินเฉยๆเท่านั้น..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงถึงความหอบเหนื่อย ซึ่งเธอตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น สายตาของเธอก็ได้หันกลับไปมองยังท่อนควยของนายแพนแล้ว...ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันทั้งๆที่ลำควยฝั่งมุกชของมันก็ออกดูน่ากลัวแท้ๆ....

แต่มีบางอย่างที่ทำให้เธอละสายตาจากมันไม่ได้เลย แถมยิ่งมองมัน ก็ยิ่งเงี่ยนยิ่งอยากโดนมากขึ้นอีกด้วย...

“อะ ฮ่า....แสดงว่า น้องนี่ มีบุญนะ นอกจากได้เห็นมัน ยังจะได้ลองมันอีกด้วย งั้นเดี๋ยวพี่จะแถมให้เป็นพิเศษด้วยการให้น้องได้ลองมัน ถึงเช้าเลยดีมัย?..” นายแพนเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ถ้อยคำดั่งกล่าวของมัน ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับอึ้งและเสียววาบที่หีอย่างนิดๆ เมื่อได้ยินที่อีกฝ่ายบอกว่า ‘จะจัดยันเช้าเลยนั้น..’

และไม่ทันที่ทางผู้กองสาวคนสวยจะเอ่ยตอบอะไรกลับไปนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านขึ้นมาซะก่อน เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับท่อนเอ็นอันน่าเกรงข่ามนี้เข้าเสียดสีที่ปากรูหีของเธออย่างไปมา....

“อะ อื้ออออออออ!!!.” เสียงร้องที่เอ่ยอย่างสะดุ้งของผู้กองสาวคนสวย เมื่อนายแพนได้จงใจขยับท่อนเอ็นเข้าถูไถเสียดสีไปมาที่ปากรูหีของเธอ แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ยิ่งทำให้เธอทั้งเงี่ยนและอยากโดนควยมากขึ้น...

https://ujarani.com/297796 (ขอบคุณท่านcannabiz ที่มอบคลิปประกอบฉากมาให้.. )

“ว่าไงละคนสวย อยากจะโดนควยฝั่งมุกของพี่ทั้งคืนมัย?...” นายแพนที่ร้องถามด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเอาหัวควยเข้าบดคลึงอยู่ที่ปากรูหีของเธออย่างหนักขึ้น...

“อะ อูยยยยยย...” วิชุดาที่สูดปากร้องคราง พร้อมกับแอ่นกายเล็กน้อยด้วยความเสียว จากการกระทำนั้น ซึ่งเธอก็ยังคงไม่เอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวกับอีกฝ่าย...และเธอก็พยายามครุ่นคิดหาทางออกให้กับตัวเองในสถานการณ์นี้อยู่ด้วย แต่ถึงแม้จะคิดหนักแค่ไหน เธอก็ไม่ได้ไอเดียในการหาทางออกจากสถานการณ์ดั่งกล่าวแม้แต่นิดเดียว เนื่องจากความเสียวที่พลุ่นพล่าน จนทำให้สมองของเธอนั้น แทบโปร่งโล่งจนคิดอะไรไม่ออก...

“ไม่อยากได้มันจริงๆเหรอคนสวย...”นายแพนนที่เอ่ยถามย้ำอีกครั้ง พร้อมกับพร้อมกับขยับท่อนควยอันแข็งโด่เข้าตบตียังที่ปากรูหีของเธอดัง “เผียะ!!” และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้นถึงกับสะดุ้งอย่างสุดตัวให้กับการกระทำดั่งกล่าว แถมสติ
สตังของเธอก็ถึงกับแตกกระจายในทันทีที่ถูกอีกฝ่ายทำแบบนั้น...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังพอประมาณ พร้อมกับแอ่นกายอย่างสะท้านทันทีที่รูหีของเธอนั้นถูกตบตีด้วยลำควยของอีกฝ่าย หวีดร้องครางดังลั่นขึ้น โดยที่ทางนายแพน ก็ไม่รู้หรอกว่า การกระทำนั้น ก็ได้ทำให้ ความอดทนเส้นสุดท้ายของเธอพังทลายลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

“อะ อยากได้ค่ะ อยากได้มากๆเลยด้วย.... ได้โปรด เย็ดหีชั้นทีเถอะค่ะ..” ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆเอ่ยปากตอบอย่างร้องขออีกฝ่าย ด้วยน้ำเสียงและสายตาที่บงบอกถึงห้วงอารมณ์ยามนี้ของเธอเป็นอย่างดี ความต้องการที่กำลังเออล้นจนทำให้เธอไม่สนใจอะไรอีกแล้ว!!

ใช่....เธอไม่สนอะไรอีกแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อีกฝ่าย เป็น พ่อค้ายาเสพติด หรือ แม้แต่เรื่องที่เธออาจจะโดนเย็ดยันเช้าตามถ้อยคำที่อีกฝ่ายบอกไว้เมื่อกี้....และยังไม่นับรวมถึง เรื่องปลีกย่อยอื่นๆ อย่าง อีกฝ่ายมีโรคร้ายรึเปล่า? หรือ เรื่องความเสี่ยงในการตั้งท้อง ด้วย เลยนะ...

“อื้ออออ...ขะ ขอร้องละ ช่วยเย็ดของหีชั้นด้วยเถอะค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยย้ำถึงสิ่งที่เธอต้องการในเวลานี้อย่างสุดๆนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยย้ำอย่างธรรมดาเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้ทั้ง 2 ของตนเอง เข้าแหวกแหกหีของตัวเอง ให้ถ่างอ้า เชื้อเชิญ อย่างร่านสุดๆอีกด้วย....

แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีของผู้กองสาวคนสวยในเวลานี้นั้น ก็ทำให้ นายแพน นักค้ายาเสพติดรายนี้ ถึงกับตาโตและฉีกยิ้มกว้างอย่างแทบทันที ก่อนที่มันจะเอ่ยตอบกลับ...

“ได้สิ คนสวย....” นายแพนที่เอ่ยตอบรับ อย่างยิ้มกว้าง พร้อมกับจับท่อนเอ็นเข้าจ่อยังรูรักของวิชุดา และออกแรงผลักดันมันเข้าไปอย่างไม่รีรอ..ซึ่งนายแพนนั้น ก็ทำการสอดใส่เข้าไป อย่างเต็มเหนี่ยว ชนิดมิดด้ามในทีเดียว...

แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ทางวิชุดานั้น ถึงสะดุ้งสุดตัวและเอ่ยครางอย่างเสียงดังทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา !!...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางอย่างสุดเสียง พร้อมกับผวาขยับมือไม้เข้ากอดรัดคล้องคอของอีกฝ่ายอย่างทันที ซึ่งการสอดใส่ดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จสมในทันทีด้วย....

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา…” วิชุดาที่กอดรัดคล้องคออีกฝ่ายอยู่นั้นก็เอ่ยสูดปากร้องครางที่ข้างหูของอีกฝ่าย ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านด้วย จากการเสร็จสมที่เกิดจากถูกสอดใส่นั้น ขณะที่ทางนายแพนนั้นก็เสียวไม่แพ้เธอ ซึ่งมันก็อมยิ้ม ก่อนจะเอ่ยเชิงถามเธอ...

“อูยยยยย แค่เสียบควยเข้าไปหน่อย ก็ถึงกับ น้ำแตกเลยเหรอคนสวย...”นายแพนที่เอ่ยเชิงถามที่ข้างหูของเธอกลับ ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับ ขยับเข้าซอกไซ้และขบกัดที่ใบหูของเธออย่างเบาๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับร้องครางอย่างแทบทันที....

“อื้อออออออ อาาาาาาาาาา ก็จะให้ทำไงได้ละค่ะ ก็ของพี่ มันทั้งใหญ่แถมฝั่งมุกแบบนั้นนี่ค่ะ... อีกอย่าง ดาเองก็เงี่ยนมากด้วย..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบ ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ซึ่งตอนที่เธอตอบนั้น นายแพนก็ได้ขยับใบหน้าถอยห่างออกหน่อย เพื่อจ้องมองใบหน้าของเธอ...ซึ่งเขาก็ถึงกับยิ้มไม่หุบ ให้กับคำตอบของเธอ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“อย่างงี้นี่เอง แต่ของเราก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะ นานแล้วที่พี่ไม่ได้เจอหีฟิตตอดมันส์ๆ แบบนี้ เราคงไม่ว่านะ ถ้าพี่จะขอเย็ดให้หนำใจหน่อยนะ..” นายแพนที่เอ่ยตอบเชิงถาม ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับใบหน้ากลับเข้ามาหา ด้วยท่าทีที่หมายจะจูบปากของหญิงสาว ซึ่งทางผู้กองสาวนั้นก็ยิ้มหวาน และเอ่ยตอบถ้อยคำนั้นกลับอย่างทันที..

“อื้ออออออ...เชิญเลยค่ะ คืนนี้ เชิญพี่เย็ดหีหนูให้หนำใจได้เลยค่ะ...อะ อืมมมมมม..” วิชุดา ผู้กองสาวตอบ ซึ่งทันทีที่เธอเอ่ยตอบจบ อีกฝ่ายก็เข้ามาประกบริมฝีปากอันเรียวสวยของเธออย่างทันที แถมนายแพนนั้นก็ทำการจูบปากอย่างดูดดื่มเสียด้วย...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อือออออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากอย่างไปมา อย่างตอบรับ ตอบโต้ให้กับรสจูบ ของ นายแพน ที่กำลังขยับบดริมฝีปากของเธออย่างเมามันส์ ซึ่งนอกจากเขาจะบดขยี้ริมฝีปากของเธอนั้น เขายังสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ เพื่อตวัดแลกลิ้นกับเธอ...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออ...”วิชุดาที่ยังคงเอ่ยร้องในลำคอ ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นกับนายแพนอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อนายแพนได้ขยับซอยควยเย็ดรูหีของหญิงสาว ทั้งๆที่จูบปากของเธออยู่นั้น...

“อื้อออออออออออออ!!!! อื้อออออออออออออ...” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องครางดังในลำคอ ด้วยความเสียวทันทีที่อีกฝ่ายขยับท่อนเอ็นเข้าโยกเย็ดรูหีของเธออย่างไปมา โดยที่ริมฝีปากของเธอ ก็ยังคงสัมผัส และแลกลิ้นกับนายแพนอย่างไม่หยุด...ซึ่งการเย็ดระหว่างทำการจูบปากนั้น ก็ทำให้ทางหญิงสาวนั้น นอกจากเสียวมากๆแล้ว ก็ถึงกับเกาะกอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นมากขึ้นด้วย...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังแทบทันทีที่ ริมฝีปากของนายแพนได้ขยับถอนออกไป...ซึ่งเธอนั้นก็เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกสุดๆด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ....

“อูยยยยยยย เป็นไงบ้าง คนสวย ควยของพี่ถูกใจเรามัย...” นายแพนที่เอ่ยปากเชิงถามด้วยรอยยิ้ม ขณะทำการซอยควยอัดใส่รูหีของหญิงสาวอย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงครางของวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างระงม ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องตอบถึงคำถามดั่งกล่าวนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา... ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจมากๆเลย ควยของพี่...มันทำเอาดาเสียวไปหมดแล้ววว ยิ่งซอย ก็ยิ่งเสียวววว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ โดยที่ถ้อยคำของเธอนั้น ก็ไม่ได้เป็นถ้อยคำที่เอ่ยเสริมแต่งขึ้น หรือ ทำการโกหกอีกฝ่าย แต่อย่างใด...

หากแต่มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ...ควยของนายแพน สร้างความเสียวซ่านให้แก่หญิงสาวเป็นอย่างมาก สาเหตุนั้นไม่ใช่มาจาก ความใหญ่ยาวของลำควยเท่านั้น หากแต่มาจากมุกที่ได้ฝั่งเอาไว้ต่างหาก ใช่แล้ว...มุกที่นายแพนได้ฝั่งอยู่ในลำควยถึง 5-6 เม็ด นั้นคือตัวการสำคัญที่ทำให้ ผู้กองสาวคนสวย รู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างมาก แต่ละครั้ง ที่อีกฝ่ายขยับควยเข้าซอยใส่นั้นมุกพวกนั้นก็จะเข้าไปครูด รูดกับผนังภายในรูหีของเธอ ซึ่งนั้นก็เป็นบ่อเกิดถึงความเสียวซ่าน และความรู้สึกคันภายในรูหีอย่างยิบๆไม่หยุดนั้นเอง...

“ในเมื่อน้องชอบ งั้นพี่ก็ไม่เกรงใจละนะ...” นายแพนที่เอ่ยตอบกลับอย่างยิ้มกว้าง พร้อมกับเดินหน้าตะบั่นรูเสียวของหญิงสาวอย่างไม่ยั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับเอ่ยร้องอย่างระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างจัดๆด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วงและรุนแรงของนายแพน โดยที่เธอ ในเวลานี้นั้น ก็ได้สวมกอดร่างของนายแพนที่กำลังขยับกระเด้ารูหีของเธออย่างแนบแน่นอีกด้วย

“อูยยยยยยยยยยยย มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้ว ดาจะน้ำแตกอีกแล้วค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่กลั้นใจเอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้น หลังจากโดนอีกฝ่ายกระหน่ำซอยใส่อยู่ 5-6 นาทีได้ ซึ่งอีกฝ่ายก็แสยะยิ้ม ก่อนจะเร่งจังหวะ การกระหน่ำรูหีของเธออย่างเร็วและแรงมากขึ้น...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้วิชุดาถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องครางระงมอย่างเสียงดังมากว่าเดิม และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เสียงหวีดร้องด้วยความสุขสมของเธอนั้นก็ได้เอ่ยดังลั่นขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่หวีดร้องครางอย่างดังลั่นด้วยความสุขสม ซึ่งเธอก็เสร็จเป็นรอบที่ 2 แล้ว ขณะที่อีกฝ่ายนั้น ยังไม่ได้เสร็จแม้แต่ครั้งเดียว!!

ใช่....อีกฝ่ายยังไม่เสร็จแต่อย่างใด ถึงแม้เมื่อกี้เขาจะกดกระหน่ำรูเสียวของเธออย่างสุดๆแล้ว ก็ตาม...

“อูยยยยยย เสร็จอีกแล้วเหรอคนสวย แต่ก็เอาเถอะ เพราะพี่เองก็ชักจะชอบ ถูกใจ หีของเรา แล้วสิ..” นายแพนที่สูดปากร้องครางเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยกล่าวกับหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ทางหญิงสาวที่ยังกอดรัด ร่างของเขา พร้อมกับเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่านนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบกลับอย่างช้าๆ...

 “อื้อออออ ชะ เช่นกันค่ะ ดาเอง ก็ชักจะเริ่มชอบ..ไม่สิ เริ่มรัก...รักควยของพี่ขึ้นมาซะแล้ว..” หญิงสาวที่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่แสดงถึงความเสียวสุขอย่างสุดๆ ถ้อยคำดั่งกล่าวของหญิงสาว ก็ทำให้นายแพนอึ้งเล็กน้อย ก่อนเอ่ยเชิงถามย้ำ

“รักเลยเหรอ?...” นายแพนที่เอ่ยเชิงถาม ซึ่งทางหญิงสาวก็เอ่ยตอบกลับอย่างทันที ด้วยรอยยิ้ม...

“ค่ะ...รักเลย รักมากเลยด้วย..” เธอตอบ และนั้นก็ทำให้ นายแพนถึงกับยิ้ม ก่อนจะขยับใบหน้าลงทำการจูบปากของเธออย่างทันที..

“อื้อออออออออออ อื้อออออออออออ อืออออออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่เธอและอีกฝ่ายนั้นต่างขยับริมฝีปากสัมผัสกันและกันอย่างไปมา พร้อมใช้ลิ้นเข้าตวัดกันและกันอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอและอีกฝ่ายนั้นก็ทำการจูบปากแลกลิ้นอยู่พักหนึ่งได้...

“อื้ออออออ เย็ดต่อได้แล้วค่ะ เย็ดหีดาต่อสิค่ะ พี่จ้า...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องขอ ทันทีจูบกันจนอิ่มหนำแล้วนั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ นายแพน ยิ้มพร้อมกับตอบอย่างทันที...

“ได้สิ.. แต่คราวนี้ น้องดา ต้องเป็นคนเย็ดควยพี่นะ...” นายแพนเอ่ยตอบ คำตอบนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาว ที่ถึงแม้จะยังคงอยู่ในห้วงความเสียวซ่านและ หงี่เงี่ยนที่อยากโดนอีกฝ่ายเย็ดต่อนั้น ก็ยังคงแสดงท่าที งงๆ ต่อคำพูดนั้น... ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความตกใจ..

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...”วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง เมื่อนายแพนนั้นได้จับพลิกร่างของเธอ ให้สลับตำแหน่งกับเขา จากที่เธอเคยนอนอยู่ใต้ร่างของเขานั้น ก็กลายเป็นอยู่ข้างบน โดยมีเขาเป็นฝ่ายนอนแทน...และนั้นก็ทำให้หญิงสาวถึงค่อยเข้าใจ ถึงสิ่งที่เค้าพูดเมื่อกี้ ที่บอกว่า “จะให้เธอเป็นคนเย็ด...”

“ทีหลังบอกตรงๆก็ได้ค่ะ ว่า อยากให้ ดาขย่มควยนะ...เล่นแบบนี้ ดาตกใจรู้มัยค่ะ..” วิชุดาที่เอ่ยต่อว่า ด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้นก็ทำให้นายแพนถึงกับยิ้มและเอ่ยถามกลับทันที...

“ทีหลัง?? แสดงว่า น้องจะมาให้พี่เย็ดอีกใช่มัย??..” นายแพนร้องถามด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ส่งยิ้มหวาน และค่อยๆเอ่ยตอบกลับอย่างทันที...

“อื้อออออออ...ไม่รู้สิค่ะ มันอยู่ที่ทางพี่ทำให้ดาประทับใจมากน้อยแค่ไหน..”วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบด้วย น้ำเสียงและสีหน้าที่เล่นหูเดล่นตากับอีกฝ่าย พร้อมกับขยับเอว ขยับหี บดคลึงใส่ท่อนควยที่แช่คาอยู่ในรูของเธออย่างไปมา อย่างช้าๆ....

“อูยยยยยย...แล้วถ้าพี่ทำให้เราประทับใจได้ละ?..” นายแพนที่สูดปากและเอ่ยถามกลับ ซึ่งทางผู้กองสาวนั้น ก็ส่งยิ้มเล็กๆให้ พร้อมกับเริ่มขยับหีเย็ดควย ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามของเขา...

“อืมมมมมม....ถ้าพี่ทำให้ดาประทับใจได้? ดาก็จะมาแบหีให้พี่ถลุงอีก ไม่สิ จะมาให้พี่ถลุงทุกวันจนกว่าจะท้องโย้ดีมัยค่ะ...อึยยยยย!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยตอบกลับ ก่อนจะร้องครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะเธอไม่คาดคิดเลยว่า พอเย่อเย็ดควยของอีกฝ่ายในท่านี้นั้น ท่อนควยยาวใหญ่ของเขาจะมุดเข้าไปลึกจนชนไปสัมผัสโดนกับปากมดลูกของเธอได้แบบนี้....

“อูยยยยยยยยย ไม่ต้องถึงทุกวันหรอก เผลอๆ คืนนี้เราก็คงได้ท้องป่องกับพี่แล้วมัง...” นายแพน ที่สูดปากเล็กน้อยและเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับควยไปมา เพื่อให้ส่วนปลายหัวควยนั้นเข้าบดบี้กับปากมดลูกของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้วิชุดานั้นเสียวมากๆ

“ซี๊ดดดดดดดดดดด ถ้าพี่คิดว่าแบบนั้น ได้ ก็ทำเลยค่ะ..ดาไม่กลัวหรอกค่ะ อยากโดนจะตายอยู่แล้ว โดนเย็ดจนท้องเนี่ย..” วิชุดาที่เอ่ยคราง พร้อมกับเอ่ยตอบอย่างไม่เกรงกลัว ในเรื่องตั้งท้องแต่อย่างใด ทั้งๆที่เธอควรต้องกลัว และไม่ควรจะท้าทายอีกฝ่ายอีกด้วย นั้น ก็เพราะ? วันนี้ มันเป็น วันอันตราย หรือ วันไข่ตก/ไข่สุก ของเธอนั้นเอง...

แต่ดูเหมือนทางผู้กองสาวของเรา จะลืมเรื่องนี้ไปแล้ว ดูจากการตอบการท้าทายของเธอนั้น...ฉะนั้นไม่จำเป็นที่เธอต้องกลับมาให้อีกฝ่ายถลุงอีกหลายครั้งหรอก... แค่คืนนี้ คืนเดียว เธอก็ได้ ท้องโย่ มีเด็ก มีลูกกับอีกฝ่ายแล้ว...ทันทีที่อีกฝ่ายเสร็จ หลั่งน้ำควยเข้ามาในมดลูกของเธอนั้น..

“ไม่ละ....ให้พี่เป็นฝ่ายทำเราท้อง มันไม่สะใจหรอก ให้เราเป็นฝ่ายทำดีกว่า สะใจกว่าเยอะ...” นายแพนที่เอ่ยตอบกลับทันควัน ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับเสียววาบให้กับถ้อยคำและรอยยิ้มของอีกฝ่าย ซึ่งมันก็เป็นดั่งอีกฝ่ายว่าจริงๆ เพราะระหว่าง โดนอีกฝ่ายเย็ดจนท้อง กับ เธอเป็นฝ่ายเย็ดอักฝ่ายจนตัวเองท้อง อย่างหลังมันสะใจกว่าเยอะ..(ตามความรู้สึกของฝ่ายชาย และ ตามความรู้สึกของฝ่ายหญิง ในตอน กำลังเงี่ยนสุดๆ เหมือนดั่งผู้กองวิชุดา ในเวลานี้)

“......ก็ได้ค่ะ เอางั้นก็ได้ ดาจะเย็ดเอาให้ตัวเองท้องโย้เลยย...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ยิ้มหวาน ก่อนจะเอ่ยปากตอบรับคำกล่าวของอีกฝ่าย ก่อนจะเดินหน้าทำการขย่มเย็ดควยของอีกฝ่ายอย่างจริงๆจังๆทันที...หลังจากที่เธอเอาแต่บดคลึงอยู่พักหนึ่งนั้น แน่นอนว่า พอผู้กองสาวเริ่มทำการขย่ม เสียงครวญครางของเธอ ก็เอ่ยร้องขึ้นแทบจะทันทีเช่นกัน...

“อื้ออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียว จากการเย็ดที่ตัวของเธอ เป็นผู้บรรเลงอย่างเมามันส์อยู่นั้น...

“อูยยยยยยยยยยย เสียวเหลือเกิน ควยของพี่นี่ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งมันส์จังเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาสูดปากพร้อมกับเอ่ยพล่าม ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวและ ความชอบพอ ต่อท่อนควยที่เธอกำลังขยับขย่มอยู่นั้น และมันก็ไม่แปลกที่จะเอ่ยพล่ามด้วยท่าทีร่านๆแบบนั้น เพราะ ท่อนควยของนายแพน พ่อค้ายารายนี้ มันทั้ง ใหญ่ยาว แถม ฝั่งมุขอีก ไหนจะขย่มทีก็กระทุ้งไปถึงมดลูกด้วย...มีคุณสมบัติตั้งหลายอย่างแบบนี้  ไม่ชอบ ไม่ร่าน สิแปลก....

“อูยยยย... อะ..อร่อยเหลือเกินควยของพี่เนี่ย อร่อยสุดๆเลยค่ะ อร่อยกว่าของแฟนดา อีกค่ะ...” วิชุด่าที่แหงนหน้าเอ่ยพล่ามต่อ ขณะทำการขย่มเย็ดควยดั่งกล่าวด้วยท่าทีที่ถูกอกถูกใจอย่างสุดๆนั้น ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เจ้าของควยที่เธอขย่มอยู่นั้นต้องร้องถาม...

“เดี๋ยวนะคนสวย...นี่เรามีแฟนแล้วเหรอ?....” นายแพนที่กลั้นใจเอ่ยร้องถามด้วยความสงสัย ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของหญิงสาว...ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยหยุดการขย่มอันแสนรุนแรงและเมามันส์นั้น ก่อนจะเอ่ยตอบ

“อูยยยยยย ค่ะ มีแฟนแล้วค่ะ...ทำไมค่ะ? คิดว่า ดายังไม่มีแฟนเหรอค่ะ?...” วิชุดาที่สูดปากเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบเชิงถามกลับ ด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ใบหน้าของเธอที่ยังคงแดงก่ำด้วยความเสียวซ่านจากโขกขย่มท่อนควยเมื่อกี้....

“อืมมม...ใช่ ก็ประมาณนั้นแหละ นึกว่า น้องเป็นสาวนักเที่ยว รักสนุกเฉยๆซะอีก..” นายแพนที่เอ่ยครางในลำคอเล็กน้อย เพราะขณะที่หญิงสาวตอบนั้น เธอก็บดหีคลึงใส่ควยของเขาไปด้วยนั้นเอง... ก่อนจะเอ่ยตอบหญิงสาวอย่างตรงๆ ซึ่งทาง
วิชุดานั้นก็ถึงกับยิ้มหวานให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เขาจะสูดปากและเอ่ยถามต่อ..

“อูยยยย...แต่ขนาดมีแฟนแล้ว? หียังฟิตแบบนี้ แสดงว่า แฟนไม่ค่อยจับเย็ดสิท่า...” นายแพนสูดปากร้องถาม ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวย ก็ยังคงเอ่ยตอบคำถามนั้น แต่โดยดี...

“อืมมมมมม....มะ ไม่ค่ะ เขาก็จับดาเย็ดบ่อยอยู่นะค่ะ..” วิชุดาที่เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงอย่างสั่นๆ และสีหน้าที่เหยเก ก่อนที่นายแพนจะเอ่ยถามต่อ...

“บ่อย?? แต่หียังฟิตแบบนี้ แสดงว่า ควยของเขาคงไม่เท่าไรสินะ..” นายแพนร้องถามต่อด้วยความสงสัย ซึ่งนั้น ก็ทำให้เธอที่โยกเย็ดบดคลึงควยของเขาอย่างเบาๆไปมานั้น ก็ถึงกับยิ้มหวานและเอ่ยตอบ...

“อูยยยยยยยยย ใช่ค่ะ ถ้าเทียบกับของพี่ละก็ ควยของเขาก็ถือว่าเล็กกว่ามากค่ะ...” วิชุดาตอบ คำตอบของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้ม ก่อนที่นายแพนจะถามต่อด้วยสีหน้าท่าทีที่ได้ใจกับคำตอบนั้น....

“เหรอ? แล้วของใครถูกใจมากกว่ากันละ ของพี่ หรือ แฟนของน้อง...” คำถามถัดมาของนายแพนที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวนิ่งไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบออกมา....

“อื้อออออออออ....ก็ต้องของพี่สิค่ะ ควยใหญ่ๆ แถมฝั่งมุกแบบนี้ด้วย ทำเอาดา ลืมเจี้ยวเล็กๆของแฟนไปเลยค่ะ”
 วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยตอบกลับอย่างไม่คิดนาน ด้วยน้ำเสียงสั่นๆด้วยความเสียว จากการบดคลึงควย ซึ่งจริงๆเธอก็ไม่ได้เสียวแค่บดคลึงควย แต่เสียวซ่านเพราะปลายหัวควยของนายแฟนได้เข้าบี้ชนกับปากมดลูกของเธอนั้นเอง...

 คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับฉีกยิ้มและถามย้ำอีกครั้ง...

“พูดจริงเหรอ? ที่บอกว่า จะลืมนะ...”

“อูยยยยยย...จริงสิค่ะ นี่กำลังคิดอยู่ ว่า หลังจากเย็ดกับพี่คืนนี้แล้ว จะกลับไปบอกเลิกกับเค้า แล้วมาคบกับพี่แทน...”
 วิชุดาที่เอ่ยตอบ คำถามดั่งกล่าวอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้นายแพน ยิ้มอย่างได้ใจและชอบพอหญิงสาวมากขึ้น..

“ร่านได้ใจจริงๆ...แต่ร่านๆ แบบนี้ พี่นะ โคตรชอบเลย....” นายแพนที่เอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ยิ้มตอบ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“ดาก็เหมือนกันค่ะ ควยใหญ่ๆแบบนี้ โคตรชอบเหมือนกันค่ะ..” วิชุดาเอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งการตอบของเธอก็ทำให้ฝ่ายชายนั้นยิ้มไม่หุบ ก่อนที่หล่อนจะขยับใบหน้าก้มลงเพื่อทำการจูบปากของอีกฝ่ายอย่างดูดดื่มอีกครั้ง...

“อื้ออออออออ.. อืออออออ อืออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ขณะกำลังแลกลิ้นกับนายแพนอย่างดูดดื่ม ซึ่งพอหลังจากที่เธอทำการจูบปากแลกลิ้นกับอีกฝ่ายเสร็จ เธอก็กลับมาโขกขย่มท่อนเอ็นของเขาต่อ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกอย่างสุดๆ ด้วยความเสียวจากการเย็ดที่เธอเป็นผู้บรรเลงนั้น ซึ่งไม่กี่อึดใจเธอก็ได้เอ่ยร้องบอกกับอีกฝ่าย ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว จะถึงแล้วค่ะ..” วิชุดาที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดังด้วยความเสียว ซึ่งในเวลานั้น นายแพนก็ได้ขยับร่างลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับขยับมือไม้ของเขา เข้าช้อนโอบที่บันท้ายของหล่อน ขณะที่ทางวิชุดานั้นพอเห็นว่าอีกฝ่ายยันตัวลุกขึ้นนั่งก็ขยับเข้ากอดรัดอีกฝ่ายด้วยความเสียวซ่านอย่างทันทีเช่นกัน....

“อืมมมม จ๊ะ ทางนี้เอง ก็พร้อมทุกเมื่อแล้ว...” นายแพนที่เอ่ยเชิงบอกกับหญิงสาวทันทีที่เขายันตัวลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับขยับมือไม้เข้าโอบกอดร่างของเธอ...ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็จ้องมองเขาและตอบรับด้วยรอยยิ้มแสนหวาน...ขณะกำลังโขกขย่มท่อนควยของเขาอย่างไม่หยุด...

 และหลังจากที่เขาเอ่ยถ้อยคำนั้น ในไม่กี่อึดใจต่อมา..ทั้งนายแพนและวิชุดา นั้นก็ถึงจุดหมายในเวลาที่ไล่เลี่ยพอๆกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา !!!...” วิชุดาที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ ชนิด 2 ต่ออย่างต่อเนื่อง ต่อแรกเกิดจาก ตอนที่เธอขย่มควยเป็นครั้งสุดท้ายนั้น เธอทำกดขย่มควยอย่างเต็มแรง ทำเอาส่วนปลาย หรือ หัวควยของนายแพนนั้น ได้หลุดเข้าไปในมดลูก ของเธอ...

ก่อนที่เธอจะเสียวซ่านอย่างสุดๆอีกต่อหนึ่ง เมื่อนายแพนได้หลั่งน้ำควยร้อนๆ อย่างเต็มเหนี่ยว ในไม่กี่วินาที หลังเธอขย่มครั้งสุดท้ายนั้น จึงทำให้ วิชุดา ถึงกับหวีดร้องครางยาวดังเช่นนี้ ด้วยความเสียวสุขที่เธอไม่เคยเจอ ไม่เคยโดนมาก่อน..

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาา เล่นหลั่งเข้ามาเยอะแยะแบบนี้ สงสัย ดะ ดาคงได้ท้องโย้กับพี่ แน่ๆเลยค่ะ..”
วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ขยับเข้ามากอดรัดร่างของนายแพนอย่างแนบแน่น พร้อมกับเอ่ยอย่างเพ้อๆด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่ายที่ยังคงหลั่งราดเข้ามาในมดลูกของเธออย่างไม่หยุดนั้น...

โดยที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่า สิ่งที่เธอเอ่ยเพ้อออกมานั้น มันกำลังกลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว..เธอกำลังจะตั้งท้อง มีลูกกับพ่อค้ายาเสพติดรายนี้นั้นเอง เนื่องจากในตอนนี้ น้ำควยนับล้านๆตัวของพ่อค้ายาเสพติดรายนี้นั้น กำลังแหวกว่ายเข้าล้อมรอบไข่อันสุกง่อมของหญิงสาวนั้นเอง...

โดยที่ไข่อันสุกง่อมของผู้กองสาวในเดือนนี้นั้น ไม่ได้มีเพียงใบเดียว เหมือนดั่งปกติทุกเดือน หากแต่คราวนี้มีถึง 3 ใบด้วยกัน และไม่กี่นาที หลังจากที่อีกฝ่ายได้อัดราดน้ำควยเข้าไปในมดลูกของเธอนั้น ไข่ทั้ง 3 ใบของวิชุดานั้น ก็ตกอยู่กลางวงล้อมของเหล่าสเปิร์มนับล้านๆตัว ก่อนที่เหล่าสเปิร์มพวกนั้นจะเข้าแย่งทำการ รุมเจาะไข่ทั้ง 3 ใบของเธอ ชนิดทุกทิศ ทุกทาง จนเรียกว่า รุมโทรม ก็ว่าได้ ซึ่งไข่ของเธอแต่ละใบนั้น ก็โดนสเปิร์ม ไม่ต่ำกว่า หมื่นกว่าแสนตัว เข้ามารุมเจาะในคราวเดียว...

และเพียงแค่ช่วงเวลาไม่ถึง 5 นาที เท่านั้น ไข่ทั้ง 3 ใบของผู้กองวิชุดานั้น ก็ถูกลูกๆของพ่อค้ายาเสพติดรายนี้ยึดครองฝั่งตัวไปอย่างเรียบร้อย นั้นก็หมายความว่าเธอได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเอง ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จากนี้อีก 9 เดือน เธอก็จะได้เด็กแฝด 3 ออกมา อุ้มเล่นอย่างแน่นอน...

“อูยยยยยยย ....มันก็ไม่แน่หรอก คนสวย ของแบบนี้ แค่ทีเดียวมันอาจจะไม่ท้องก็ได้นะ..” นายแพนที่สูดปากและเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำเมื่อกี้ของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดาที่แสดงความเสียวซ่านนั้น ก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบกลับ

“อื้ออออออ...ก็จริงอย่างที่พี่พูดนะ ถ้าเป็นแบบนั้น จะทำไงดีละค่ะ..” วิชุดาที่เอ่ยถามกลับ อย่างจงใจชงให้กับอีกฝ่าย ซึ่งนายแพน ก็ยิ้มกว้าง และเอ่ยตอบอย่างแทบทันที....

“ทำไงเหรอ? ง่ายๆ พี่ก็จะปั๊มเราเรื่อยๆจนกว่าจะท้องโย้นะสิ....”คำกล่าวตอบของนายแพนนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับสยิวไม่น้อย ซึ่งเธอก็ไม่ได้โต้ตอบใดๆกับถ้อยคำนั้น นอกจากจะยิ้มหวานเพียงอย่างเดียว ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็ยิ้มแย้มเช่นกัน ก่อนจะขยับใบหน้าเข้ามาทำการจูบปากของเธอ....

“อื้อออออออ อื้อออออออ อื้อออออออออ...”เสียงร้องครางของหญิงสาว ที่เอ่ยร้อง ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายประกบปากอย่างดูดดื่ม และทางชายหนุ่มนั้นก็ได้เอ่ยชวนเธอ ทันทีที่ทำการจูบดูดปากของเธอเป็นที่เรียบร้อย...

“เราไปต่อกันบนเตียงดีกว่านะ คนสวย...” นายแพนที่เอ่ยชักชวนด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ยิ้มหวานตอบ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบอะไรออกมานั้น เสียงโทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้นมาซะก่อน....

“โอะๆ สงสัยแฟนของน้องโทรมาแน่เลย..” นายแพนที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ที่ดังมากจากในกระเป๋าถือของหญิงสาวนั้น โดยทางวิชุดานั้นก็หันไปมองและไม่ได้เอ่ยตอบคำถามของอีกฝ่าย แต่สิ่งที่นายแพนพูดนั้นคือ เรื่องจริง เพราะ คนที่โทรมาคือ วิรัตน์ แฟนของเธอนั้นเอง (ที่เธอรู้ได้ในทันทีนั้น เพราะได้ตั้งเสียงริงโทรเอาไว้)

“......... .....” วิชุดาที่หันไปมองและไม่เอ่ยตอบคำถามของนายแพน ก่อนจะลุกขึ้น เดินตรงเข้าไปหยิบมือถือ ก่อนจะมองหน้าจออย่างครุ่นคิดอย่างชั่งใจว่า จะรับ มันดีมัย? และในตอนที่เธอครุ่นคิดอยู่นั้น นายแพนก็ได้ขยับลุกและตามมาสวมกอดเธอจากทางหลังและเอ่ยกล่าวกับเธอว่า...

“คุยกันตามสบายนะ พี่จะรออยู่ที่ห้องนอน นะคนสวย...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับหอมแก้มของเธอ 1 ที ก่อนจะตีจากเดินออกไป ปล่อยให้เธออยู่ลำพังกับโทรศัพท์ที่กำลังดังอยู่นั้น...และนั้นก็เหมือนเป็นโอกาสทองของเธอ ที่จะได้บอกกับคนรักว่าอยู่ที่ไหน? และทำให้พ่อค้ายารายนี้ถูกจับกุมตามวัตถุประสงค์ ตามความตั้งใจของเธอ...

แต่ทว่า........

“ขอโทษนะค่ะ พี่วิ..”วิชุดาที่จ้องมองหน้าจอมือถือที่ส่งเสียงอย่างครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการตัดสายดั่งกล่าวทิ้ง และไม่เพียงเท่านั้น เธอยังปิดโทรศัพท์ของตัวเองอีกด้วย!!! และพอทำการปิดเครื่องเสร็จ เธอก็ได้โยนมันใส่ในกระเป๋าสะพายของเธอ ตามเดิม...

To...be....

12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2558 เวลา 08:37

    ขอ save เข้า รูท ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมให้เซฟ ตั้งแต่ ครึ่งแรกแล้วไม่ใช่เหรอ? มาเซฟตอนนี้ไม่ทันแล้ว bad end แล้วครับ อิๆๆ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2558 เวลา 10:13

    ประเภทเสร็จกิจแล้วยังติดใจต่อนี่ถูกใจจริงๆ ขอบคุณครับ
    น้องดาเราจะถลำไปถึงไหนนี่

    ตอบลบ
  3. สนุกมากเลยครับ โหวต 1 เสียง สำหรับบทส่งท้ายครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2558 เวลา 12:05

    สุดๆเลยครับ มันส์มาก บทส่งท้ายต่อเลยครับ รออะไรล่ะครับ บทส่งท้ายสิครับ อิอิ

    ตอบลบ
  5. นี่สินะ ความเงี่ยนไม่ปราณีใคร ชอบ ๆ ๆ อิอิอิ

    ตอบลบ
  6. สนุกครับ แต่ไม่ค่อย HC เท่าไหร่

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2558 เวลา 20:34

    ตอนนี้โคตรสะใจ จากตำรวจสาวสวยมั่นใจในตัวเอง กลายเป็นอีตัวร่านควย น่าจะมีตอนพิเศษ เพื่อนสาวของวิชุดาออกตามหาจนเจอตัว ....แต่กลายเป็นว่าโดนวิชุดาแอบวางยา(ปลุกเซ็กส์ตัวใหม่) จนกลายเป็นอีตัวร่านควยไปอีกคน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2558 เวลา 00:07

    ขอบคุณ...ทั้งสนุกทั้งเสียว! ชอบตอนที่ลูกอ๊อดรุมโทรม..ไข่สุก เห็นภาพเลยครับ!! :)))

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณนะครับ ติดตามผลงานตลอดนะครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2558 เวลา 02:20

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ