กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 6 (แก้ไข-เพิ่มเติม)

ผู้แต่ง

สำหรับเรื่องนี้ ตอนหน้า ก็ตอนจบแล้วครับ ถือว่า ยืดมาพอควร สำหรับเรื่องที่เคยเป็น แค่ 3 ตอน....

โดยรวมเนื้อหาตอนนี้คงไม่ HC เท่าไร และอาจจะไม่สะใจเท่าไร เอาไว้ตอนหน้า มีหลายรสชาติเลยครับ

จะว่าไป ตอนจบของตอนนี้ถือเป็น bad end ได้มัยนะ....

ตอนหน้า มีดารารับเชิญครับ....


*******************************************************************************************
คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 6

หลังจากคืนนั้น คืนที่ จ่าขาว ได้พาสุนัขพันธ์ไทย มาเย็ดหมวดดาวนั้น หลังจากวันนั้น จ่าขาวก็ยังพาสุนัขตนนั้นมาเย็ดหมวดดาวอีกหลายครั้ง...โดยที่ทางหมวดดาว ก็ไม่ได้ปริปาก หรือ แสดงท่าทีต่อต้านใดๆ หากแต่ยอมเป็นหมาตัวเมียให้หมาตนดั่งกล่าวขึ้นขี่เย็ด และจับเธอติดเป้ง แต่โดยดี ทุกครั้ง...

และทางหมวดป็อบเอง ก็ไม่อาจจะทำอะไรได้เช่นกัน ได้แต่มองดูการกระทำดั่งกล่าว และหมวดป็อบนั้น ก็ค่อนข้าง งงๆ อยู่เหมือนกัน แน่นอนว่าตลอดหลายครั้งที่ว่านั้น ก็มีบางครั้งที่พวกจ่าดำบ่นๆ อยากเห็น อดีตนางสาวไทยอย่าง “เธอ” ติดเป้งสักครั้ง...

แต่ด้วยความที่หมวดโก้นั้นไม่ยินยอม โดยที่หมวดโก้นั้นยังคงยืนกรานคำเดิม ว่า ควยหมาที่ อดีตนางสาวไทยแสนสวยอย่างเธอ(หมวดป็อบ) จะโดนจนติดเป้งด้วยกัน มีเพียงควยของสุนัขจรจัดขี้เรื้อน หลังแฟลตเท่านั้น...แน่นอนว่า พวกจ่าดำก็ไม่เห็นด้วยที่จะให้ทำแบบนั้น... 


และนั้นจึงทำให้จนแล้วจนรอด หมวดป็อบก็ไม่เคยโดนจับให้เย็ดกะหมา แม้แต่ครั้งเดียวแต่อย่างใด... 

ถึงแม้จะรอดจากเรื่องหมาๆมาได้ แต่เธอก็ยังคงโดนหมวดโก้จับเล่นเป็นของเล่น และยังคงเป็นกระหรี่ของพวกจ่าดำเช่นเดิม..ก่อนที่หมวดสาวทั้ง 2 จะได้ทราบถึงข่าวร้าย....โดยที่วันนั้น ก็เป็นวันธรรมดาที่ไม่มีใครแวะมา มีเพียงหมวดโก้ที่กลับเข้ามายังบ้านของเขาเท่านั้น....

เขาที่เข้ามาในห้องนั่งเล่น ก่อนจะเอ่ยกล่าวบอกแก่หมวดสาวทั้ง 2 ที่ต่างถูกมัด และโดนเสียบควยปลอมที่หี-ตูด ซึ่งควยปลอมนั้นก็กำลังสั่นอย่างหนัก...

“กูมีข่าวดีมาบอก พวกมึง....กูหาซ่องให้พวกมึง อยู่ได้แล้วนะ..”หมวดโก้ที่กดปิดการสั่นของท่อนควยปลอมที่สร้างความเสียวให้กับพวกเธอ ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำนั้น ซึ่งเป็นถ้อยคำที่ทำให้หมวดสาวทั้ง 2 ที่อ่อนแรงจากความเสียวที่โดนท่อนควยปลอมเล่นงานทั้งวันนั้น ก็ถึงกับตกใจอย่างสุดๆ...

“หะ...หา??? ซะ ซ่องเหรอ ทะ ทำไมละ??...” หมวดป็อบที่แหงนหน้าอย่างเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเหนื่อยแทบทันที ซึ่งหมวดดาวนั้นก็มิได้แสดงท่าทีจะเอ่ยถามแบบหมวดป็อบแต่อย่างใด เธอเอาแต่ก้มหน้าและหอบครางด้วยความเหนื่อยอ่อนจากความเสียวนั้น...

ขณะที่หมวดโก้นั้นก็ยิ้มให้กับคำถามของหมวดป็อบ ซึ่งเขาก็เข้าใจว่า ทำไม? หมวดป็อบถึงได้ถาม ด้วยสีหน้าท่าทีแบบนั้น เพราะตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เธอ(หมวดป็อบ) นั้นก็ปฎิบัติเป็นเด็กดีกับมันมาโดยตลอด อย่างไม่มีการขัดขืน เรื่องที่มันจะให้นอนกะใคร ไม่ว่า กะตน กับพวกจ่าดำ หรือ คนรู้จักกลุ่มอื่นๆ (กลุ่มที่เคยเล่นหีหมวดดาว..)

“ทำไมนะเหรอ?....ก็เพราะมึงไม่ยอมท้องยังไงละ อีป็อบ...” คำตอบของหมวดโก้ที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้ง และพูดไม่ออก กับ คำตอบ และ เหตุผล ของมัน ... โดยที่เธอไม่คิดเลยว่า เรื่องท้องนั้นจะเป็นประเด็น ก่อนหน้านี้ หมวดโก้เคยยื่นเงื่อนไขให้ กับหมวดป็อบว่า หาก เธอตั้งท้อง ก็จะปล่อยเธอ เป็นอิสระ อย่างทันที...

ถึงมันจะยื่นข้อเสนอนั้น แต่มันก็กลับให้เธอเป็นผู้ตัดสินใจเอง ว่าจะปล่อยให้ท้องมัย?  โดยที่มันก็ซื้อยาคุมมาให้...แน่นอนว่า หมวดป็อบก็ตัดสินใจทานยาคุมที่ หมวดโก้ซื้อมาให้ จึงทำให้เธอไม่ตั้งท้องนั้นเอง ถึงแม้ตลอด 3 เดือนนั้น เธอจะถูกจับเย็ดแบบแตกในอย่างหนักเกือบทุกวันก็ตาม...

“ไม่ต้องห่วง กูจะให้มึงเป็นแค่ 6 เดือนเท่านั้น ครบเมื่อไร มึงจะได้กลับมา และจะเป็นอิสระจากกูทันที...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งมันก็ไม่ทำให้หมวดป็อบรู้สึกดีขึ้น แต่อย่างใด...ถึงแม้ระยะเวลาดั่งกล่าวมันจะดูไม่มาก แถมยังมีเรื่องอิสรภาพมาหลอกล่ออีก ซึ่ง คิดยังไง ก็รู้สึกได้ว่า มันไม่คุ้มแน่ๆๆ....

แต่ถึงกระนั้น หมวดป็อบ ก็รู้อีกเช่นกัน ว่าตนเอง คงไม่อาจจะขัดขืนต่อความต้องการนั้นของหมวดโก้ได้แน่ๆ...

“แต่สำหรับมึงนะ อีดาว....มึงจะไม่ได้กลับมาอีก คงเข้าใจความหมายนะ...” หมวดโก้ที่หันไปเอ่ยกับหมวดดาว ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ หมวดสาวทั้ง 2 ถึงกับตกใจ และคนที่ตกใจมากที่สุด คือ ตัวหมวดดาวนั้นเอง...

หมวดดาวถึงกับแหงนหน้ามองหน้าของหมวดโก้ อย่างมีสีหน้าที่ซีดเสีย แทบทันที....ขณะที่หมวดโก้นั้นก็มิได้มีท่าทีใดๆ ต่อถ้อยคำที่มันได้เอ่ยออกมานั้น ทั้งๆที่เป็นอะไรที่โหดร้ายมากแท้ๆ...
 
“อ้อออ ใช่ มีอีกอย่าง ที่ต้องบอกพวกมึงไว้ก่อน... คือ ซ่องที่พวกมึงจะไปอยู่นั้น เป็นคนละที่กัน...อีป็อบ มึงได้ไปอยู่ที่ซ่องในมาเลย์นู่น....หน้าตาแบบมึง คงโดนพวกแขกที่นั้นเล่นยับแน่ๆ ส่วนมึงนะ อีดาว กูจัดให้มึงเป็นพิเศษเลยนะ มึงจะได้ไปอยู่ในซ่องที่พม่า...” หมวดโก้ที่กล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้ม 

“ดะ เดี๋ยวนะ...พม่าเหรอ? ตอนนี้ที่นั้น พวกกามโรคอย่างหนองในกำลังระบาดอย่างหนักไม่ใช่เหรอ?...” หมวดป็อบร้องถามกลับแทบทันที ด้วยสีหน้าที่ตกใจ ต่อถ้อยคำของอีกฝ่าย...  

“โฮ่....รู้ด้วยเหรอ? สมเป็นอดีตนางสาวไทยจริงๆ...และก็เป็นอย่างที่มึงว่า...ที่นั้น ตอนนี้ หนองในกำลังระบาดอย่างหนัก ยิ่งในหมู่กระหรี่ในซ่อง เกือบทุกคน ล้วนแต่เป็นหนองในกันทั้งนั้น...” หมวดโก้ยิ้มแย้มให้กับคำถามนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างเป็นการยืนกรานในสิ่งที่หมวดป็อบรู้มานั้น..ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับตกใจ และร้องถามกลับทันที...

“ระ....รู้ถึงขนาดนั้น แล้วจะยังส่ง หมวดดาวไปที่นั้นอีกเหรอ?...” หมวดป็อบร้องถามอย่างไม่เข้าใจ ก่อนที่หมวดโก้จะยิ้ม และตอบด้วยถ้อยคำที่น่าตกใจมากกว่าเดิม...

“ก็เพราะรู้ไง ถึงได้ส่งมันไปที่นั้น ที่สำคัญซ่องที่อีดาวไปอยู่ ยังเป็นซ่องที่ชั้นต่ำที่สุดของที่นั้นด้วย....” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบกลับมาอย่างทันที และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบตกใจ และอึ้งอย่างไม่เข้าใจยิ่งกว่าเดิม...

“หึๆๆๆ จ้องหน้ากูซะขนาดนั้น หรือว่า มึงอยากจะไปเองละอีป็อบ?...” หมวดโก้ที่เอ่ยถามกลับ เมื่อเห็นหมวดป็อบจ้องมองหน้าของมันอย่างเขม็ง อย่างตกใจอึ้งและไม่เข้าใจ สิ่งที่มันกระทำกับหมวดดาว...แน่นอนว่า คำถามดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับเลิกมองหน้าของมันอย่างทันที...
ขณะที่หมวดโก้นั้นก็เอ่ยกล่าวต่อ....

“ก็ได้นะ ถ้ามึงเอ่ยปากแค่คำเดียว กูจะยอมสลับซ่องของมึงกับอีดาวก็ได้..ระดับมึง ถ้าไปอยู่ที่ซ่องนั้น กูว่า ไม่เกิน 2 วันหีมึงคงติดหนองใน จนเน่าแน่ๆ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม ซึ่งหมวดป็อบนั้น ก็ไม่เอ่ยโต้ตอบถ้อยคำดั่งกล่าว เอาแต่ก้มหน้า ก่อนที่หมวดโก้นั้นจะเอ่ยถามย้ำเธอ...

“ว่าไงละ อีป็อบ....”  
  
“มะ ไม่ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ...” หมวดป็อบที่เอ่ยตอบทันทีที่ หมวดโก้เอ่ยถามย้ำ...อย่างไม่สบสายตาของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอ(หมวดป็อบ) จะชำเลืองมองดูท่าทีของหมวดดาว ซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ นอกจากก้มหน้าด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยเพียงอย่างเดียว....

ขณะที่ทางหมวดโก้นั้นก็ยิ้ม หลังจากได้ยินคำตอบของหมวดป้อย และค่อยๆเดินออกไปจากห้องแห่งนั้น ซึ่งทันทีที่มันได้เดินออกไปนั้น หมวดป็อบก็ได้ขยับเข้าไปหา หมวดดาวที่ยังคงก้มหน้า ด้วยสีหน้าเศร้าเช่นนั้น...

“นะ น้อง...ดะ ดาว..” หมวดป็อบยที่เข้าไปหาก็เอ่ยเรียก แต่ไม่ทันที่หมวดป็อบจะเอ่ยกล่าวจบ หมวดดาวก็ชิงเอ่ยขึ้นมาก่อน....

“มันคงเป็นกรรมสินะค่ะ พี่ป็อบ ที่ดาวต้องเจอเรื่องแบบนี้นะ..” หมวดดาวที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น ก็เล่นทำเอาหมวดป็อบพูดไม่ออก ได้แต่มองด้วยความรู้สึกที่แย่และเศร้าไม่แพ้กัน....

และในปลายสัปดาห์นั้น หมวดดาว ก็ถูกหมวดโก้พาไปขายให้กับซ่องที่พม่า ตามที่มันได้บอกไว้....

“ดาวไปนะค่ะ...”หมวดดาวที่เอ่ยเชิงบอกก่อนที่เธอจะไปกับหมวดโก้ ซึ่งหมวดป็อบก็ได้แต่มอง โดยไม่สามารถยับยั้งถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้เลย....และในปลายอาทิตย์ถัดมาก็ถึงคราวของเธอ ซึ่งก่อนที่จะถึงปลายสัปดาห์นั้น หมวดป็อบก็มีโอกาสแอบได้ยิน สิ่งที่หมวดโก้ได้พูดผ่านทางมือถือ ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มันเอาเธอไปขายมัย....

แต่เท่าที่หมวดป็อบจับใจความได้ ดู เหมือนทางตำรวจกำลังสืบหาต้นตอของยาเสพติด ที่ลักลอบเข้ามานั้น ซึ่งหมวดโก้ทำเรื่องราวตรงนี้อยู่...ฉะนั้นการที่เอาเธอกับหมวดดาวไปขายตัวนั้น ก็อาจจะเพื่อให้ตัวเองหนีง่ายขึ้นก็ได้ เพราะมันไม่คุ้มแน่ หากเลือก วิธีการด้วยการปล่อยให้พวกเธอ 2 คนเป็นอิสระนั้น....

ถึงแม้หมวดป็อบจะได้ยินเรื่องราวพวกนั้น แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเธอสักเท่าไร สุดท้าย ปลายสัปดาห์นั้น เธอก็ถูกหมวดโก้พาไปขายยังที่ซ่องตามกำหนดการอยู่ดี...และซ่องที่หมวดป็อบถูกพาตัวมานั้น ก็อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านทางใต้ ซึ่งมันก็ดูสะอาดและไม่เลวร้าย แถมยังดูดีกว่าที่หมวดป็อบคิดไว้อีกด้วย...

พอไปถึงที่นั้นหมวดป็อบก็ถูกนำตัว ไปรวมกับเด็กสาววัย 16-22 ปี เกือบร่วม 20 คนได้....

“เด็กผมสวยตามที่ผมบอกมัยละเจ๊...” หมวดโก้ที่เอ่ยเชิงถาม แก่สาวร่างท้วมที่มีอายุราวๆ เกือบๆ 50 ปี ซึ่งน่าจะเป็นแม่เล้าของที่นั้น ซึ่งเธอก็หันมามองหมวดป็อบ พร้อมกับเอ่ยตอบ...

“อื้อออออ สวยดี ดูแล้วแขกนน่าจะชอบ ว่าแต่หน้าตามันคุ้นๆอยู่นะ..” แม่เล้าของซ่องแห่งนั้นเอ่ยตอบ ก่อนจะถาม ขณะจ้องมองหน้าของหมวดป็อบ ซึ่งเธอนั้นก็ไม่ค่อยอยากจะสบตาด้วยซะเท่าไร ยิ่งพออีกฝ่ายเชิงถามว่า ‘หน้าตาคุ้นๆด้วยแล้ว’
ซึ่งขณะที่เดินทางมาที่นี้ หมวดป็อบก็รู้ดีว่า มีเด็กสาวหลายคนก็จ้องมองเธอเช่นกัน ด้วยเหตุผลคล้ายๆกันนี่แหละ..

คำถามท้ายประโยคของแม่เล้านั้นก็ทำให้หมวดโก้อมยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ก็ ป็อบ อารยา ไงเจ๊ นางสาวไทย เมื่อ 3 ปีก่อน...”หมวดโก้ ตอบและไม่ได้ตอบด้วยน้ำเสียงธรรมดา หากแต่เป็นเสียงดังจนทำให้เกือบทุกคนที่อยู่ ณ.บริเวณนั้นได้ยิน ทั้งเด็กสาว ทั้งชายฉกรรจ์น่ากลัวๆที่เป็นนักเลงคุมซ่อง ต่างหันมามองยังที่หมวดป็อบกันพร้อมเพียงหลังจากได้ยินคำตอบนั้น...

“มะ ไม่ใช่นะ...ชั้นไม่ใช่ ป็อบ อารยา คนนั้นนะ” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างปฏิเสธแทบทันทีด้วยสีหน้าที่ซีดเสีย เพราะไม่นึกว่า หมวดโก้จะเล่นอย่างงี้ ผละผลของการเล่นของมันนั้นก็ทำเอาคนจับจ้องมองเธออย่างมากขึ้น และหลายคนก็เหมือนไม่เชื่อถ้อยคำของเธอเลย ต่างพูดกันอย่างพึมพำเบาๆว่า “ว่าแล้ว ใช่จริงๆด้วย...”

ถ้อยคำและสายตาที่จ้องมองนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบทำอะไรไม่ถูก.....

“แต่หล่อนบอกว่า ไม่ใช่นะ?..” แม่เล้าคนดั่งกล่าวหันไปเอ่ยถามกับหมวดโก้ ซึ่งหมวดโก้ก็ยิ้มและเอ่ยตอบ...

“งั้นก็ดูก็แล้วกัน..”หมวดโก้ตอบพร้อมกับหยิบยื่นบางอย่างให้กับแม่เล้าคนดั่งกล่าวที่เหมือนเป็นบัตรอะไรสักอย่าง ซึ่งนั้นทำให้แม่เล้าคนนั้น มีท่าทีเปลี่ยนไป ก่อนจะให้หมวดโก้ไปพูดคุยกันที่อื่น...

ขณะที่ตัวของหมวดป็อบนั้น ก็ถูกเอาไปรวมกับหญิงสาวคนอื่นๆ ซึ่งหญิงสาวที่นั่งข้างๆนั้นก็เอ่ยถามเธอ ว่า ‘ใช่ อดีตนางสาวไทยคนนั้นมัย?’  แน่นอนว่า หมวดป็อบตอบไปว่า ‘ไม่ใช่..’ 

ระหว่างนั่งรอดนั้น ก็มีหลายอย่างที่ทำให้ตัวของหมวดป็อบรู้สึกสลดไม่น้อย เพราะเหตุผลของหญิงสาวที่มาขายตัวที่นี้...ไม่ได้มีแค่ถูกหลอกเท่านั้น มีทั้งถูกพ่อแม่แท้ๆ ขายให้....โดนพามาขายใช้หนี้ของครอบครัว ไม่ก็แฟน....และที่น่าตกใจคือ การใช้กำลังทำร้ายกับหญิงสาวที่ไม่ยินยอมจะขายตัว...

ไม่รู้ว่า ที่มีการใช้กำลังให้เห็นนั้น จะเป็นการจงใจ เพื่อเป็นการปรามเหล่าหญิงสาวที่เพิ่งมาไปด้วยรึเปล่า...รู้แต่เพียงว่า ภาพการทำร้ายนั้น ช่างดูรุนแรงมากจริง ทั้ง ซ้อมกระทืบ อย่างไม่สนถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายเลย...ทำร้ายจนหญิงสาวคนดั่งกล่าวนั้นถึงกับสลบคาเท้าไปเลยด้วย...

ถึงไม่รู้วัตถุประสงค์ แต่มันได้ผล เพราะหญิงสาวหลายคนที่อยู่ในชุดที่มากับหมวดป็อบนั้น ต่างมีท่าทีหวาดกลัวออกมาอย่างทันที ขณะที่เธอนั้นกลับรู้สึกเฉยเมย คงเพราะมีภูมิจากการที่อยู่กับหมวดโก้แล้วก็เป็นได้...

หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆได้....ก็มีชายฉกรรจ์เดินเข้ามาหา ก่อนจะพาตัวหมวดป็อบไปยังที่ ห้องแห่งหนึ่ง ซึ่งใมนห้องนั้นก็มีแม่เล้า หมวดโก้ และชายฉกรรจ์ 2-3 คนยืนรออยู่.....

“............. ........” หมวดป็อบ อารยา ที่หันไปมองยังหมวดโก้ ประหนึ่งเป็นการถามไปในตัว และดูเหมือนทางหมวดโก้ก็จะรู้ จึงทำการเอ่ยบอกกับเธอ..

“เค้าอยากจะทดสอบสินค้านะ อีป็อบ....” คำตอบของหมวดโก้ ก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้งและหันมองทางแม่เล้า กับชายฉกรรจ์ 2-3 คนที่ต่างมีท่าทีแสยะยิ้ม ก่อนที่แม่เล้าที่เป็นหญิงร่างท้วมจะเอ่ยอย่างชี้นิ้วมาที่เธอ...

“ถอดเสื้อผ้าออกก่อนสิ....”แม่เล้าคนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงสั่ง และตอนนั้นเองที่หมวดป็อบเพิ่งจะเหลือบเห็นสิ่งที่หมวดโก้ให้แม่เล้าคนนั้นดู ก่อนหน้านั้น ซึ่งนั้นคือ บัตรประชาชนของเธอนั้นเอง... และมันก็พอทำให้เธอเดาเรื่องราวคราวๆได้..

“...................” หมวดป็อบที่มองอย่างนิ่งเงียบ โดยไม่เอ่ยกล่าวอะไร ก่อนที่เธอจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย นั้นเพราะเธอรู้ดีว่า มันไร้ประโยชน์ที่จะต่อต้านนั้นเอง....

การแก้ผ้าดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2-3 คนที่อยู่ในห้องนั้นต่าง อึ้งตะลึงให้กับความขาวความสวยของเธอ ก่อนที่แม่เล้าคนดั่งกล่าวจะสั่งชายคนหนึ่งด้วยท่าทาง ซึ่งชายฉกรรจ์คนนั้นก็เหมือนรู้ว่า แม่เล้าคนนั้นต้องการอะไร จึงเดินตรงเข้าไปหาหมวดป็อบที่ยืนเปลือยเปล่านั้น...

“ช่วยอมควยให้ดูหน่อยสิ คนสวย...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่เดินเข้ามานั้น ก็เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ซึ่งก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้งไปเล็กน้อย และเธอก็เข้าใจอะไรๆมากขึ้นแล้ว..

คาดว่า แม่เล้าคงไม่เชื่อ แน่ว่า คนอย่าง ป็อบ อารยา จะทำอะไรแบบนี้ได้ จึงเรียกเธอให้แสดงให้ดู...

“ค่ะ...” หมวดป็อบตอบรับคำสั่งดั่งกล่าว และขยับลงนั่ง ก่อนจะทำการปลดเปลื้องกางเกงของชายคนนั้น ซึ่งหมวดป็อบก็มีท่าทีชะงักไปเล็กน้อย เมื่อควักท่อนควยของชายคนนั้นออกมา เนื่องจากกลิ่นสาปควยของชายคนดั่งกล่าวนั้น ค่อนข้างที่จะเหม็นเอาการอยู่...

ใช่....เธอชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนที่จะขยับใบหน้าและริมฝีปากเข้ากระทำกับท่อนควยดั่งกล่าว โดยมิต้องให้ใครสั่งเร่งเร้าแต่อย่างใด....

“อะ อื้ออออออ อืออออออออออ...” หมวดป็อบที่ค่อยๆส่งเสียงร้องครางดังในลำคออย่างเล็กน้อย ขณะที่เธอกำลังขยับลิ้นเข้าตวัดเลียหัวควยของชายคนนั้นอย่างไปมา ไม่หยุด ก่อนที่เธอจะเมมปากเข้าอมดูดเน้นๆที่ปลายหัว ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าของท่อนเอ็น ที่จับจ้องมองนั้นถึงกับสะท้านและร้องครางเบาๆออกมา...

“อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด...”ชายฉกรรจ์ผู้เป็นเจ้าของท่อนเอ็นที่หญิงสาวทำการดูดอมนั้นก็เอ่ยร้องอย่างสูดปากด้วยความเสียวอย่างเกร็งกาย ซึ่งเสียงร้องและท่าทีของหมวดป็อบที่กำลังทำการดูดอมควยอยู่นั้น ก็ทำเอาชายฉกรรจ์คนอื่นที่จับจ้องมองนั้นต่างอึ้ง และเสียวสะท้านไปด้วย...

ใช่....อึ้ง เมื่อเห็นหญิงสาวระดับนางสาวไทยนั้น ทำการดูดอมควยได้อย่างเหลือร้ายนั้นเอง...

“อื้ออออออ อืออออออออออ..” หมวดป็อบที่กำลังเอ่ยคราง ขณะดูดอมปลายหัวอย่างเน้นๆ ซึ่งเธฮก็ดูดเน้นๆที่ปลายหัวอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าอมท่อนควยนั้นอย่างไปมา...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทั้งชายคนดั่งกล่าวและคนที่จ้องมองอยู่นั้น ต่างเสียวซ่านมากขึ้น...

เมื่อคุณเธอค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าทำการดูดอมควยชนิดสุดโค่น....

“ชักอยากให้แม่งดูดให้มังแล้วสิ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่จ้องมองอยู่นั้นเอ่ยเปรยๆอย่างอดไม่ได้กับภาพตรงหน้า...ส่วนชายที่เป็นเจ้าควยที่ หมวดป็อบกำลังดูดอมนั้น ก็ร้องครวญอย่างเบาๆด้วยความเสียวสะท้าน...ก่อนที่ชายคนนั้นจะเอ่ยเชิงบอกกับเธอ...

“เอาให้แตกเลยนะคนสวย...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยพร้อมขยับมือไม้เข้าประครองศีรษะของหญิงสาว และทำช่วยเหลือเธอด้วยการขยับลำควยเข้าใส่ปากของเธอไปด้วย เล่นทำเอาหญิงสาวที่กำลังดูดอมควยอย่างไปมานั้นถึงกับตกใจเล็กน้อย....

แต่เธอก็ทำการดูดอมควยต่อไป ถึงแม้ในตอนนี้เธอจะมิใช้คนคุมจังหวะการดูดอมแล้วก็ตาม....

“อื้ออออออออออออออออ อือออออออออออออออ...” หมวดป็อบที่ร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเล็กน้อย ขณะทำการดูดอม และรองรับการกระทุ้งกระแทกของท่อนควยท่อนนั้นที่ขยับอัดใส่ปากของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งหลังจากนั้นสัก 5 นาทีได้ ชายคนดั่งกล่าวก็ได้ถึงจุดหมาย....

“โอวววววววววว....” ชายคนนั้นที่เอ่ยร้องดังลั่น ก่อนที่เค้าจะกดศีรษะของเธอ ให้แนบชิดกับโค่นควยของเขา หรือ พูดให้เห็นภาพ ให้หน้าของเธอซุกอยู่ในพงหญ้าของเขานั้นเอง...

“อื้ออออออออออออออออออ...” หมวดป็อบที่ร้องครางดังอย่างมีปฏิกริยาให้กับของเหลวที่ท่อนควยของอีกฝ่ายได้ปล่อยออกมานั้น ก่อนที่เธอจะทำการดื่มทานมันลงคอลงท้องจนหมด โดยไม่ต้องให้ใครมาสั่ง หรือ บอกเธอ...

“โอวววว ใช่ๆ กินมันเข้าไปแบบนั้นละ...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งเขาก็ยังกดศีรษะของเธอแบบนั้นอยู่ร่วม 5 นาทีได้ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ และทันทีที่เป็นอิสระ หมวดป็อบก็แสดงท่าทีอย่างสำลักเล็กน้อย...

“เป็นไงผ่านมัย?...” หมวดโก้ที่หันไปเอ่ยถามกับแม่เล้าที่จับจ้องมองดูอยู่ ซึ่งเธอก็ไม่เอ่ยตอบอะไร นอกจากพยักหน้า เท่านั้น..ก่อนที่การทดสอบนั้นก็จบลงเพียงแค่นั้น ซึ่งก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2-3 คนนั้น ก็ดูผิดหวังพอควร เพราะต่างคิดว่าจะได้อะไรที่มากกว่านี้นั้นเอง รวมถึงตัว ของหมวดป็อบก็ด้วย....

ใช่....เธอเองก็คิดว่า อาจจะต้องโดนเย็ดเสียแล้ว ไม่คิดว่าจะจบลงเพียงแค่การเย็ดปากเท่านั้น...

และ หมวดป็อบก็รู้ดีว่า นั้นคง เป็นการรอดครั้งสุดท้าย ของเธอแล้ว จากนี้จะไม่มีแบบนี้อีกแล้ว จากนี้ไป ชีวิตของ ป็อบ อารยา อดีตสาวไทย จะมีแต่คำว่าเย็ด เย็ด และเย็ดเท่านั้น อย่างน้อย ก็ตลอดช่วง 6 เดือน นับจากนี้ไป...

.


.


.

2-3 วันต่อมา...

หมวดป็อบที่อยู่ในชุดนอนบางเฉียบ และกำลังนั่งที่ขอบเตียงในห้องนอนแห่งหนึ่ง ด้วยท่าทีที่ตื่นเต้นพอสมควร เพราะนี่เป็นวันแรกของเธอ ในฐานะกระหรี่ขายหี ของซ่องแห่งนี้...ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อประตูห้องของเธอนั้นถูกเปิดออก พร้อมกับการมาของแขกคนแรกของเธอ...

“สะ สวัสดีค่ะ...” หมวดป็อบเอ่ยทักทายแก่ชายคนดั่งกล่าว...ขณะที่ท่าทีของชายคนดั่งกล่าว ที่เดินเข้ามานั้น ก็ดูพึ่งพอใจอย่างมาก ทันทีที่เห็นหน้าตาของหมวดป็อบนั้น และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เสียงครวญครางของหมวดป็อบที่เอ่ยดังขึ้น ด้วยความเสียวจากการกระทำของชายคนนั้น...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเสียวซ่าน เธอที่นอนอยู่บนเตียง โดยมีชายคนดั่งกล่าวขึ้นคร่อม พร้อมกับก้มหน้าเข้าทำการดูดทรวงอกอันแสนสวยของเธออย่างหนักหน่วง และเขาก็มิได้แค่ดูดแค่หัวนมของเธอเพียงอย่างเดียว หากแต่มือไม้ของเขานั้นก็ขยับเข้าไป เขี่ยแหย่แยงรูหีของหมวดป็อบด้วย..

“อูยยยยยยยย....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบร้องคราง พร้อมกับสะบัดใบหน้าอย่างไปมาด้วยความเสียว ซึ่งมือไม้ทั้ง 2 ของเธอนั้น ก็เอาแต่จับจิกกับผ้าปูที่นอนอย่างแน่น มิได้ขยับเข้าแข็งขืนการกระทำของอีกฝ่ายแต่อย่างใด...

ใช่...เธอปล่อยให้ชายคนดั่งกล่าวกระทำการดั่งกล่าวต่อไปอย่างตามใจชอบ และเขาก็ทำเธอแบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้..ก่อนที่เขาจะค่อยๆถอนปากออกจากทรวงอก และมือไม้จากรูรักที่โดนแหย่จนแฉะเยิ้มนั้น...

“อื้ออออออ อูยยยยย..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับลืมตามองชายหนุ่มที่ขยับถอยออกไปนั้น ซึ่งเขาที่ถอยออกไปก็เพื่อทำการปลดเปลื้องกางเกงที่สวมใส่อยู่นั้นออก และทันที ที่ปลดเปลื้องกางเกงดั่งกล่าวออก เขาก็ขยับเข้ากลับมาหาหมวดป็อบอีกครั้ง....

“ทำสิ....คนสวย...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงสั่ง ทันทีที่เขาขยับเข้ามาหาหญิงสาว พร้อมกับยื่นท่อนควยอย่างแทบจ่อยังที่ริมฝีปากของเธอนั้น...หมวดป็อบก็มองยังใบหน้าของชายคนั้น และยังลำควยของเขา ก่อนจะเอ่ยตอบรับสั้นๆอย่างว่าง่าย

“ค่ะ...” เธอตอบพร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าทำการจูบหัวควยตรงหน้าของเธออย่างทันที...

“อืมมมมม..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยร้อง และเค้าก็สะดุ้งสะท้านมากขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวจากการดูดอมของหมวดป็อบที่ค่อยๆกรทำกับท่อนควยของเขาอย่างไปมาไม่หยุด....

“Gooddd…”ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยชม อย่างสูดปากด้วยความเสียวซ่าน มือไม้ของเขาที่ค่อยๆเข้าจับประคองยังที่ศีรษะของหญิงสาว และค่อยๆทำการโยกเย็ดปากของเธออย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” หมวดป็อบร้องครางในลำคอ และยังคงขยับใบหน้าและริมฝีปากเข้ากระทำกับท่อนควยดั่งกล่าวอย่างไม่หยุด ซึ่งลำควยที่เธอทำการดูดอมนั้นก็ค่อยๆแข็งโด่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั้งมันแข็งโด่อย่างเต็มที่อย่างสุดๆแล้วนั้น....

และทันทีที่ท่อนควยดั่งกล่าวแข็งโด่อย่างเต็มที่ ชายผู้เป็นเจ้าของท่อนควยดั่งกล่าวนั้น ก็ทำการถอนดึงควยออกจากปากของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบอึ้งตะลึงเล็กน้อย ทันทีที่เห็นขนาดความยาวใหญ่ของควยท่อนนี้...

ก่อนที่เธอจะทำการสวมใส่ถุงยางให้กับเค้า....และหลังจากที่สวมใส่ให้เรียบร้อยแล้วนั้น หมวดป็อบก็ขยับร่าง อย่างหันหลังให้ และค่อยก้มอย่างโก้งโค้งตามที่เค้าสั่งต้องการอย่างทันที....

“ชะ เชิญค่ะ..” หมวดป็อบที่เอ่ยสั้นๆเบาๆขึ้น ทันทีที่เธอ โก้งโค้งบันท้ายให้กับเค้าเป้ฯที่เรียบร้อยแล้วนั้น และแน่นอนว่าไม่กี่อึดใจ เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวให้ กับการสอดใส่อย่างเต็มรักของชายฉกรรจ์คนนั้น...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบร้องครางอย่างเสียงดังลั่นทันทีรูสวาทของเธอถูกเสียบด้วยท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่นั้น อย่างเต็มรักเต็มแรงนั้น... ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะสั่นไหวไปมาไม่หยุดจากการขยับกระทุ้งกระแทกที่เป็นการกระทำต่อมาของชายคนนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่ร้องครวญครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง จนเสียงดัง ปึกกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบ

“อูยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งชายคนดั่งกล่าวนั้นก็ทำการกระแทกรูเสียวของเธออย่างเต็มเหนี่ยวอย่างสุดๆ 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา สะ เสียวค่ะ เสียวสุดๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องบอกและร้องครางด้วยความเสียว จากการเย็ดอันแสนรุนแรงของชายคนนั้น ซึ่งกว่าชายคนนั้นจะเย็ดเธอจนเสร็จสมนั้น ก็เล่นทำเอาเธอเสร็จสมไปถึง 3 รอบด้วยกัน....

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยหอบครางอย่างตัวสั่นเทา ซึ่งร่างอรชรของเธอนั้น ก็ยังคงนอนคว่ำโก้งตูดให้กับชายคนดั่งกล่าว ซึ่งชายคนนั้นก็มองร่างอรชรที่มีเหงื่อโทรมกายนั้น... 

ก่อนที่เขาจะจับเธอพลิกให้กับนอนหงาย และทันทีที่เขาพลิกเธอกลับมานอนหงายนั้น...ชายคนนั้น ก็เหมือนจะ จงใจที่โยนถุงยางที่ใช้แล้วนั้น ลงบนหน้าสวยๆของหมวดป็อบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบที่เหนื่อยอ่อนนั้นตกใจไม่น้อย....

“ว้ายยยยยยยยย...” หมวดป็อบเอ่ยร้องอย่างตกใจกับการกระทำนั้น แถมน้ำควยขาวขุ่นที่อยู่ในถุงยางนั้น ก็ได้ไหลเยิ้มหกใส่ยังใบหน้าของเธออีกด้วย ทำเอาตั้งแต่จมูกจนถึงริมฝีปากของเธอนั้นเปรอะเปื้อนด้วยน้ำควยของชายคนนั้น...แน่นอนว่าหมวดป็อบก็จ้องมองชายคนดั่งกล่าวด้วยสีหน้าที่ไม่ชอบพอเล็กน้อย..

แต่เธอก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นชายคนนั้น ได้สวมถุงยางอีกอัน ยังลำควยแข็งโด่ของเขา...ใช่ เขาสวมใส่มันจนแล้วเสร็จ และจึงค่อยมองเธอด้วยรอยยิ้ม...พร้อมกับขยับเข้าคร่อมร่างของเธอ ด้วยท่าทีที่หมายจะร่วมรักกับเธออีกครั้ง โดยที่หมวดป็อบก็ได้แต่ต้องยอม ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นนั้น และแล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นอีกครั้ง...

.


.


.



“อื้ออออออ....ขอบคุณค่ะ แล้วมาใช้บริการใหม่นะค่ะ...” หมวดป็อบเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่การบริการนั้นจบลง ขณะที่ชายฉกรรจ์คนนั้นก็กำลังเดินออกไปจากห้องอย่างไม่สนใจใยดี หมวดป็อบแม้แต่น้อย...และพอหลังจากที่อีกฝ่ายเดินพ้นไปจากห้อง หมวดป็อบที่ลุกขึ้นนั่งเพื่อเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ล้มตัวลงนอนอย่างอ่อนแรงทันที....

‘บางที การเป็นกระหรี่ในซ่อง ตลอด 6 เดือนนี่ มันก็อาจจะไม่ใช่ เรื่องที่เลวร้ายมากนักก็ได้...’ หมวดป็อบที่เอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจ หลังงานแรกของเธอนั้นได้จบลงนั้น ซึ่งในเวลานั้น หมวดป็อบ ก็ยังคงไม่รู้ตัว ว่า ตัวของเธอนั้นได้ถูกหมวดโก้หลอกเอาเสียแล้ว...แท้จริงแล้ว เธอมิได้เป็นเพียงกระหรี่ขายหีแค่ 6 เดือนเท่านั้น หากแต่เธอต้องเป็นไปตลอดชีวิตเหมือนกับหมวดดาวต่างหาก...

และกว่าที่เธอจะรู้เรื่องนี้นั้น หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวย ก็เป็นกระหรี่ขายหีจนครบ 6 เดือนแล้วนั้นเอง.... 

To....be....ตอนจบ

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 สิงหาคม 2558 เวลา 23:34

    จอมเวทย์สาว ดันๆ 555

    ตอบลบ
  2. หืมมม เล่นเอาอยากรู้เลย ว่าตอนรู้ความจริงจะเป็นยังไง

    ตอบลบ
  3. บรรยายของปลอมกับการโดนมัดน้อยไปหน่อยนะครับ แต่โดยรวมยังโอเค เนื้อเรื่องเดายาก อ่านแล้วน่าติดตาม เป็นกำลังใจให้ครับ ตอนเก่าๆ ที่แต่งค้างไว้ก็แต่งให้จบด้วยนะครับ ถ้ามีภาคเสริมค่อยว่ากันอีกที

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2558 เวลา 00:50

    อ่า ดิ้น รอตอนต่อไปไม่ไหวเลยครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2558 เวลา 04:02

    ^_______^Suuuuuuuuddd

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2558 เวลา 14:09

    ขอบคุณครับผม 555 จะว่าไปของเก่ายังไม่ยาวเท่านี้ ตอนนี้ก็ยังคงความเสียวได้เหมือนเดิม
    คอยตอนต่อไป

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2558 เวลา 14:33

    ติดตามตลอด!....อยากไปเที่ยวมาเลย์เลย จะได้ไปเยี่ยมหมวดฯซะหน่อย...อยากเห็นสภาพจัง! ตอนต่อไปเล่าการทำงานของหมวดฯเยอะๆหน่อยครับ ขอบคุณ...จะเข้ามาเช็คตอนต่อไปทู๊กกกวันเลย!!

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2558 เวลา 01:46

    เพิ่มบรรยากาศการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมในต่างแดนของหมวดฯแล้ว....ถูกใจขาHCจริงๆครับ!

    ตอบลบ