กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (2)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (2)

“มันเกิดอะไรขึ้น...” ชายหนุ่ม เอ่ยถามขึ้น หลังจากหญิงสาวได้เดินเข้ามาในห้อง จากการไปอาบน้ำ และได้สวมใส่เสื้อผ้าอย่างเรียบร้อย...โดยที่ น้ำฟ้าที่ลงนั่งฝั่งตรงข้ามของชายหนุ่ม นั้นก็มีท่าทีอึกๆอัด กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนทำให้เขาต้องเอ่ยเรียกชื่อของเธอประหนึ่งเป็นการเร่งเร้าเธอ...

“ฟ้า....” เขาเอ่ยอย่างจ้องมอง อารมณ์ของเขาในเวลานี้ ก็ ค่อนข้างครุ่นกรุ่นอย่างพอสมควร ถึงแม้พอจะรู้ เรื่องราวของเธอ และ สิ่งที่เธอเป็น แต่มันก็หาได้ยอมรับ และทำใจสงบเย็นได้ เมื่อเห็นสภาพของเธอเมื่อครู่ที่ผ่านมานั้น...

 “ขอโทษ...” คำกล่าวสั้นๆของ น้ำฟ้า หญิงสาวผมดำยาว ที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเธอเอ่ยถ้อยคำนี้เป็น ครั้งที่ 6 แล้ว...และนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มมองเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบ...

“ฟ้า....ไม่ใช่ว่า ผมจะไม่รู้ว่า ตอนนี้ฟ้าเป็นยังไงนะ...แต่ผมต้องการ จะรู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น เมื่อคืนนี้..”  แอค ชายหนุ่มเอ่ยถาม แก่หญิงสาวอีกครั้ง ด้วยถ้อยคำที่ดูเกลี้ยกล่อม และนั้นก็ทำให้เธอแหงนหน้าจ้องมองเค้าและเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำที่ทำให้เค้าแทบหยุดหายใจ...

“ถ้าฟ้าจะบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เกิดจากความเต็มใจของฟ้าละ?...” คำกล่าวตอบอย่างเชิงถาม ที่ค่อยๆเอ่ยขึ้น ที่ทำให้ อีกฝ่ายต้องชะงักและเอ่ย ร้องในใจ....

อะไรนะ!!!

นายแอค ชายหนุ่มที่ถึงกับอึ้ง อย่างมีท่าทีแทบแข็งเป็นหินกับถ้อยคำดั่งกล่าว...โดยที่เค้าก็ยังคงจ้องมองเธอ อย่างแทบตลอดเวลา ขณะที่เธอนั้นก็ไม่กล้ามองเค้าเสียเท่าไร ใช่ หลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นก็หลบตาเหมือนเดิม...ซึ่งชายหนุ่มก็ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยกับเธอ...

“ถึงอย่างงั้น ก็เล่ามาเถอะ แอค อยากรู้...” ชายหนุ่มเอ่ยกล่าวกับเธอ ซึ่งคำกล่าวตอบของเขานั้นก็ทำให้เธอมองเขาอีกครั้งด้วยท่าทีที่ชั่งใจ พอสมควร....

“คือ...เมื่อคืนนะ...” หญิงสาวที่ตัดสินใจได้นั้นก็ค่อยๆเอ่ยกล่าว พร้อมกับนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน...

.

.

.

“จะรออีกสัก 5 นาทีหน่อยก็ไม่ได้รึไงนะ. ” น้ำฟ้าที่หันไปเอ่ยต่อว่า ฟ้าฝน ที่ทำการเทกระหน่ำลงมา ทั้งๆที่อีกไม่กี่ก้าว เธอก็จะถึงคอนโดอยู่แล้ว การเทลงมาทำให้เธอต้องวิ่งจากปากซอยมายังที่คอนโด และนั้นก็ทำให้เนื้อตัวเปียกปอนตามระเบียบ

“วันนี้มาพร้อมกับฝนเลยนะน้องฟ้า..” เสียงทักทายของชายคนหนึ่งที่ทำให้หญิงสาวผมดำยาว ที่เนื้อตัวเปียกปอนนั้นก็หันมามอง ซึ่งคนที่เอ่ยทักนั้นก็เป็นยาม รักษาความปลอดภัยที่เธอคุ้นเคยดี...

“พี่ชาติ...” น้ำฟ้าเอ่ยชื่อของ ยามคนดั่งกล่าว ซึ่ง รปภ. ที่เป็นชายวัย 40 กว่าๆ ผิวดำแดงนั้นก็จ้องมองและส่งยิ้มให้กับเธอ ก่อนจะเอ่ยปากอย่างมีนัยยะบางอย่างกับเธอ...

“หนาวรึเปล่า? ถ้าหนาวพี่ยินดีช่วยทำให้หายหนาวนะ...” ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างยิ้มๆของ นายชาติ รปภ. วัย 40 ปีกว่าๆ ที่ทำให้ น้ำฟ้ามอง ก่อนจะถอนลมหายใจ และเอ่ยตอบ...

“พี่ชาติค่ะ ฟ้าบอกไปแล้วนี่ค่ะ ว่าฟ้าให้พี่ทำแบบนั้นไม่ได้แล้ว ฟ้ามีแฟนแล้วนะ...และฟ้าก็ไม่อยากจะทำร้ายเค้า...”  น้ำฟ้าตอบ โดยที่เธอนั้นก็พอจะรู้ถึงนัยยะที่แอบแฝงในถ้อยคำเมื่อครู่ของอีกฝ่าย ซึ่งพอเธอเอ่ยจบ ก็หันร่างเดินเข้าไปในคอนโดสุดหรู ซึ่งนายชาติก็ยังคงเดินตามเธอ ด้วยท่าทีที่ตื้อ...

“โธ่ น้องฟ้า....ไม่เอาน่า อย่าตัดเยื่อใยพี่แบบนั้นสิ รู้มัยว่าการตัดสินใจของน้องฟ้า มันทำให้พี่และเพื่อน เศร้าขนาดไหน..” นายชาติเอ่ย พร้อมกับเดินตามน้ำฟ้าที่เดินเข้ามาจนถึงหน้าลิฟท์...

 “เหรอค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบรับอย่างสั้นๆ ด้วยท่าทีที่เหมือนตัดเยื่อใยอย่างเต็มที่ ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับชักสีหน้าและเกาหัวพอควร เพราะมันก็ 7 วันแล้ว ที่เขาพยายามจะขอนอนกับเธอ หลังจากที่เธอได้บอกเลิกความสัมพันธ์กะเค้า ด้วยเหตุผลที่ว่า มีแฟนแล้ว...

“ น้องฟ้าทำแบบนี้พี่เสียใจนะ เสียใจมากด้วย..” นายชาติเอ่ยอ้อนอีกครั้ง โดยคราวนี้เค้าได้เอ่ยอย่างกระซิบที่ข้างหูของหญิงสาว ที่เธอเอาแต่หันหลังให้เค้าอย่างไม่มีท่าทีสนใจเค้านั้น (ใช่ เพราะหันหลังและทำท่าทีแบบนั้นจึงไม่ทันระวังในการขยับใบหน้าเข้ามากระซิบที่ข้างหู...) แถมนายชาติก็ไม่เพียงแค่กระซิบเท่านั้น ยังเป่าลมเบาๆใส่ยังที่หูของเธอด้วย

!!!” น้ำฟ้าที่ถึงกับสะดุ้งให้กับการกระทำดั่งกล่าว พร้อมกับหันขวับกลับมาหาทางนายชาติ รปภ.วัย 40 กว่าๆรายนี้ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง พร้อมกับจับยังหูข้างที่ถูกเขาเป่าลมเข้าใส่ ถึงแม้สีหน้าของเธอจะระเรือ แต่ท่าทีที่แสดงออกมานั้น บงบอกถึงความไม่ชอบพออย่างมากๆ

น้ำฟ้าที่จ้องมองอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่แสดงถึงความโกรธเคืองหน่อยๆ และ เหมือนเธอจะมีท่าทีจะเอ่ยกล่าวต่อว่า แต่สุดท้ายก็มิได้เอ่ยอะไร ขณะที่ท่าทีของนายชาตินั้นก็กลับยิ้มแย้มมากขึ้น ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะจางหายเล็กน้อย เมื่อเธอดันไม่ได้เอ่ยต่อว่าเค้าดั่งที่เค้าคิดไว้ ได้แต่จ้องมองอย่างเคืองๆ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงแบบนั้น

ก่อนที่น้ำฟ้าจะหันหลังเดินเข้าไปในลิฟท์ทันทีที่ลิฟท์บานดั่งกล่าว ได้มาถึง และเปิดประตูเพื่อรับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติทำตาปริบๆเล็กน้อย และขยับตามเธอเข้าไปในลิฟท์อย่างทันที

“เดี๋ยวสิ น้องฟ้า..” นายชาติเอ่ยร้อง พร้อมกับตามเธอเข้ามาในลิฟท์ ซึ่งทางหญิงสาวที่กดเลขชั้นนั้น ก็มีท่าทีหมายจะเอ่ยร้องกับการตามเข้ามานั้น แต่สุดท้ายเธอก็มิได้เอ่ยพูดจาอะไรถึงแม้ภายในลิฟท์จะมีเพียงแค่เธอกับเค้าก็ตาม

ใช่ ถึงแม้จะไม่พูดอะไรแต่ก็ฉายแวว ท่าทีที่ไม่พอใจนั้นออกมา อย่างเห็นได้ชัด...จนทำให้อีกฝ่ายนั้นเกาศีรษะอีกครั้ง เพราะคงไม่นึกว่า หญิงสาวจะมีท่าทีใจแข็งได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่ปกติแล้วมักจะว่าง่ายกว่านี้แท้ๆ...

“น้องฟ้า...” นายชาติที่เอ่ยเรียกด้วยน้ำเสียงเชิงอ้อน..ซึ่งทางหญิงสาวนั้นก็กำลังจ้องมองเลขชั้นที่กำลังเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งมันก็คงใช้เวลาเล็กน้อย เนื่องจากเธออยู่ชั้น 15....ใช่ เธอมองเลขชั้นจนเปลี่ยนไป 2-3 ตัวเลข เธอก็ทำการถอนหายใจ และขยับหันไปหา ด้วยท่าทีที่ตัดสินใจอะไรบางอย่าง...

“พี่ชาติค่ะ ฟ้าจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะค่ะ เรื่องของเรามันจบแล้วค่ะ...คนที่ฟ้ากำลังคบอยู่นั้น ฟ้าไม่ได้คบเล่นๆ แต่คบจริงจัง และฟ้าก็ไม่อยากจะทำลายความรู้สึกของเขา ถึงแม้มันจะจริงอย่างที่พี่ชาติว่า ที่เราทำเค้าอาจจะไม่รู้ แต่ถึงกระนั้นฟ้าก็ไม่อยากจะทำร้ายเค้าอยู่ดี...” น้ำฟ้าที่หันมาเอ่ยกล่าวกับ รปภ. วัย 40 ปี ด้วยเหตุและผล...ซึ่งมันก็ทำให้นายชาตินั้นถึงกับพูดอะไรไม่ออก....

แต่ถึงจะพูดไม่ออก แต่เค้าก็ได้หมดความพยายามแต่อย่างใดไม่ โดยที่เค้าก็อาศัยจังหวะทันทีที่เธอเอ่ยจบ และชำเลืองตาไปมอง หน้าปัด ที่บงบอกเลขชั้นที่ลิฟท์กำลังเลื่อนขึ้นไปนั้น ใช่...ชั่วพริบตาที่ น้ำฟ้าชำเลือง อย่างไม่ทันระวังตัว นายชาติก็ได้ขยับเข้าถลาโถม เข้าสวมกอดและประกบริมฝีปากของน้ำฟ้าอย่างรวดเร็ว...

เล่นทำเอาทางน้ำฟ้านั้นมีท่าทีตกใจไม่น้อย!! และเธอก็พยายามใช้มือไม้ทั้ง 2 ทำการขัดขืนผลักร่างของอีกฝ่ายออกไป แต่ก็ไม่อาจจะสู้เรี่ยวแรง รปภ.ผิวดำแดงที่แข็งแรงรายนี้ได้เลย...

“อื้ออออออออออออ!!!..” เสียงร้องในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดังขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเธอนั้นประกบกับริมฝีปากของอีกฝ่าย ริมฝีปากที่แห้งสากและมีรสบุหรี่อ่อนๆ..โดยที่น้ำฟ้าก็พยายามออกแรงผลักดันให้ร่างของอีกฝ่ายออกไป แต่อย่างที่บอกว่า เธอนั้นไม่อาจจะสู้เรี่ยวแรงของอีกฝ่ายได้เลย...หนำซ้ำแทนที่เธอจะผลักอีกฝ่ายออกไป กลับถูกอีกฝ่ายสวมกอดอย่างแน่นกว่าเดิม พร้อมกับบดจูบริมฝีปากของเธออย่างหนักขึ้น....

“อื้อออออออ...อือออออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับรู้สึกถึงการมาของลิ้นของอีกฝ่ายที่ได้สอดเข้ามาสัมผัสในปาก สัมผัสกับลิ้นของเธอ...โดยที่รสจูบดั่งกล่าวนั้นก็เหมือนจะค่อยๆทำให้เรี่ยวแรงของเธอหดหายลงไปเรื่อยๆ...

“พะ พี่ชาติค่ะ อย่า...” น้ำฟ้าที่ผละปากออกจากปากของนายชาติได้สำเร็จนั้น ก็เอ่ยร้องขอ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบดี เธอก็ถูกนายชาติประกบปากจูบอีกครั้ง ทั้งๆที่ช่วงเวลาการจูบนั้น มันเหมือนจะไม่นาน แต่เธอนั้นกลับรู้สึกว่ามันนานมากๆ นานจนรู้สึก 5-10 นาที ก็ว่าได้ ทั้งๆที่จริงแล้ว มันไม่ได้นานอะไรแบบนั้น...

“ให้พี่เย็ดเรานะ...เย็ดเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้...” นายชาติที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเชิงขอที่ข้างหู หลังจากที่ทำการจูบปากของหญิงสาวเป็นครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งทางน้ำฟ้าก็หอบครางอย่างมีสีหน้าระเรือแดง...ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านและร้องครางเบาๆ เมื่ออีกฝ่ายหลังเอ่ยร้องขอนั้นก็ทำการขบกัดที่ติ่งหูของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านกับการจู่โจม 1 ในจุดที่อ่อนไหวของเธอนั้น...ซึ่งเธอก็สะท้านและสะดุ้งชนิดที่ขยับมือไม้เข้าสวมกอดอีกฝ่ายเลยละ...

“นะ น้องฟ้า ให้พี่เย็ดเป็นครั้งสุดท้ายนะ...” นายชาติเอ่ยย้ำเชิงขอ เธอ ซึ่งหญิงสาวนั้นก็จ้องมองเค้าด้วย ท่าทีที่ดูผิดไปจากเดิม ชนิด หน้ามือ กับหลังมือเลย...ทั้ง สีหน้าและแววตา แสดงความอ้อนวอนอย่างสุดๆ แต่นั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองและไม่ค่อยเชื่อในคำพูดของเขาสักเท่าไร....

เนื่องจาก คำว่า ครั้งสุดท้าย นั้น เป้ฯคำพูดที่ยามชาติเอ่ยมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เห็นจะสุดท้ายจริงๆเสียที จนทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับ นายชาติ ยาม รปภ. คนนี้ ลากยาวมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 1 ปี กับ 8 ไม่ก็ 9 เดือนได้...

ในช่วงเวลาดั่งกล่าว เธอก็มีอะไรกับ ยามคนนี้ ค่อนข้างเยอะมากๆ.. จนบางที เธอก็ไม่แน่ใจว่า จำนวนครั้งที่ยามคนนี้จับเธอเย็ดนั้นมัน “เยอะ” กว่า หรือ “น้อย” กว่า จำนวน ที่ลักกี้ทำกับเธอมัย?  ถึงแม้เธอจะเคยบอกว่าน้อยกว่า แต่พอนึกทบทวนดีๆแล้ว จำนวนครั้งที่เธอโดนยามนายนี้เย็ดนั้น น่าจะเยอะกว่าลักกี้แหละ.. เพราะ นายชาติ หรือ พี่ชาติ นั้น เหมือนเป็นคู่ขาที่เธอเย็ดด้วยเป็นประจำ...ในช่วง 2 ปีกว่าๆ ที่กลับมาที่ประเทศไทย...

โดยที่ลีลาของเขานั้น ก็เป็นอะไรที่ดิบเถื่อนนิดๆ จนทำให้เธอติดใจไม่น้อย...แต่ถึงกระนั้นก็มีบางจุดที่เธอไม่ชอบเค้าเหมือนกัน นั้นคือ การที่เค้าชอบพาเพื่อนๆของเขา มารุมเย็ดเธอ (โดยเพื่อนๆของพี่ชาตินั้น ก็ไม่ได้มีแค่ รปภ.ของคอนโด นี่เท่านั้น หากแต่มีทั้ง รปภ. ข้างๆ และ พวกวินมอเตอร์ไซค์ด้วย..)

การถูกเพื่อนๆของเขารุมเย็ดนั้น ก็เป็นอะไรที่เธอไม่ชอบเอามากๆ เนื่องจากพวกเขา มักจะชอบจับเธอเย็ดอย่างไม่เกรงอกเกรงใจซะเท่าไร ถึงแม้จะรุนแรงและดิบเถื่อน เหมือนดั่งที่พี่ชาติทำก็เถอะ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เธอรู้สึกแตกต่างและพาลไม่ชอบ...นั้นคือ การที่พวกเพื่อนๆพี่ชาตินั้น ได้กระทำเธอ ราวกับ เธอเป็นกระหรี่ชั้นต่ำนั้นเอง...

ทีแรก น้ำฟ้าก็เคืองๆ กับลการกระทำเหล่านั้นอยู่นะ แต่หลังๆ เธอต้องทำจำใจ และยอมรับกลายๆ เรื่องที่เป็นเสมือนกระหรี่ของพวกเขา เนื่องจากพี่ชาติได้พาพวกเขามารุมเย็ดเธออยู่บ่อยครั้งนั้นเอง..ใช่ กลายเป็นกระหรี่จริงๆ เพราะช่วงหลังๆนี่ได้เงินด้วยค่ะ ...

แต่จำนวนเงินที่ได้นั้น ไม่น่าจะเรียกว่า ค่าเย็ดได้เลย ต้องเรียกว่า กองทุนเงินรีแพร์หีฟ้า สาเหตุที่มานั้น เป็นเพราะแต่ละครั้งที่พวกเขามาลงแขกฟ้านั้น ก็มักจะเล่นกันหนัก ชนิดที่ ทั้งหี และตูดของฟ้าบานอ้าอยู่หลายวัน...และถ้าเธอจำไม่ผิด
คนที่ออกไอเดียนี้ ก็เป็นพี่ชาติเนี่ยแหละ ซึ่งพวกเพื่อนๆเค้าทุกคนก็เห็นด้วยนะ...

แต่ฟ้าก็สงสัยนะว่า เมื่อไรจะได้ ค่ารีแพร์หีกันนะ... เพราะแต่ละครั้ง ได้เงิน ไม่ถึง 20 บาท...แถมบางครั้งได้เพียงแค่ บาทเดียว ไม่สิๆ 25 สต. (ไม่รู้ยามคนไหนใส่มาด้วย) เอาเป็นว่า ตั้งแต่มีกองทุนนี้ ยังได้เงินไม่ถึง 500 เลยค่ะ...

“.........เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆนะ..” น้ำฟ้าที่นิ่งอย่างจ้องมองอีกฝ่ายเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยอย่างเชิงถาม ทั้งๆที่เธอไม่ค่อยเชื่อคำพูดนั้นของเขาเสียเท่าไร ซึ่งนายชาติก็ยิ้มให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนจะตอบรับสั้นๆ เหมือนดั่งทุกครั้ง...

“อืมมมม...” นายชาติตอบ พร้อมกับขยับศีรษะเข้ามา จูบปากของเธออีกครั้ง....และหลังจากนั้น นายชาติและน้ำฟ้าก็ต่างเดินออกจากลิฟท์ และตรงไปยังที่ห้องของเธอ โดยที่ใบหน้าของน้ำฟ้านั้นก็ระเรือแดง และเริ่มผ่อนหายใจเข้าออกอย่างแรงขึ้นเล็กน้อย....

“เงี่ยนแล้วละสิ...”นายชาติที่เดินเคียงข้างอย่างประคองนั้น ก็ร้องถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวโต้ตอบเชิงต่อว่า...

“แล้วใครละที่ทำให้ฟ้าเงี่ยน ทั้งๆที่รู้ว่า ถ้าทำแบบนั้นแล้ว ฟ้าจะเงี่ยนนะ..” เธอเอ่ยโต้ตอบ ซึ่งทางนายชาติ ก็อมยิ้มและเอ่ยตอบกลับ...

“เพราะรู้ไงถึงได้ทำ....” คำโต้ตอบของเขา ก็เล่นทำเอาเธอพูดโต้ตอบไม่ถูกเลย...ได้แต่ทำหน้างอนๆ และ ก้มลงคว้านหากุญแจห้องในกระเป๋าสะพานของตัวเอง เพราะตอนที่นายชาติตอบนั้น เขาและเธอได้เดินมาถึงหน้าห้อง 1538 ที่เป็นห้องของน้ำฟ้าแล้ว....

และระหว่างที่น้ำฟ้าคว้านหากุญแจนั้น นายชาติที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น ก็ได้ขยับถอยเล็กน้อย เพื่อจ้องมองแผ่นหลังของสาวสวยผมดำยาว ผิวขาวเนียนรายนี้...ใช่มอง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะเข้าทำการกอด รัดอย่างไม่สนทั้งๆที่ยังอยู่ที่หน้าห้องที่อาจจะมีคนเดินผ่านไปมาก็ได้...และการกระทำนั้นของเขาก็ทำให้ น้ำฟ้ามีปฏิกิริยาเล็กน้อย..

แต่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีต่อว่าอะไร...เพราะเธอเคยเจอหนักกว่านี้มาแล้ว...ซึ่งนายชาติก็มิได้กอดรัดจากทางด้านหลังของเธอเท่านั้น หากแต่ขยับใบหน้าเข้าซอกไซ้ที่ซอกคอของเธอพร้อมเอ่ยเชิงขอ...

“ไหนๆ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว น้องฟ้าคงไม่ว่าใช่มัย ถ้าคืนนี้พี่ขอจัดเต็ม ขอเย็ดสด แตกในนะ...” นายชาติที่เอ่ยปากเชิงขอ ซึ่งเขาไม่ได้ขอเปล่า หากแต่ขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งกระเด้าบันท้ายของน้ำฟ้าไปด้วย...เล่นทำเอาน้ำฟ้าถึงกับสยิวและหน้าแดงก่ำกว่าเดิม...

“อืมมม...พูดยังกับว่าทุกครั้งที่เย็ดพี่ชาติใส่ถุงยางและแตกข้างนอกนักแนะ...” น้ำฟ้าที่หันไปเอ่ยตอบ ก่อนจะหยิบการ์ดทำการเปิดประตูห้องของเธอนั้น....

“เหรอ? นี่พี่เย็ดสด แตกในหีฟ้าทุกครั้งเลยเหรอ?...” นายชาติที่เอ่ยตอบกลับ ด้วยท่าทีที่เหมือนจำไม่ได้ ด้วยรอยยิ้ม ขณะที่หญิงสาวที่ผลักประตูเปิดนั้นก็หันมาหาเค้าและเอ่ยตอบกลับ...

“ค่ะ ทุกครั้งเลย...”

“ในเมื่อพี่ทำแบบนั้นทุกครั้ง งั้น พี่ขอใหม่ละกัน ขอเป็นคืนนี้เสกเด็กเข้าท้องเราสักคนนะ...” นายชาติที่เอ่ยตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม ถ้อยคำของเขาที่ทำให้เธอชะงักและเสียววูบ ถึงแม้ นี่จะไม่ใช่เป็นครั้งแรก ที่เค้าเอ่ยขอเธอแบบนี้..ใช่ ก่อนหน้านี้ก็เคยขอ…เอะ...จะเรียกว่า ขอ หรือ กึ่งๆบังคับเธอดีนะ? ... เอาเป็นว่า น้ำฟ้าเคย โดนนายชาติจับเย็ดสดแตกใน ในช่วงอันตราย 14 เดือนติดมาแล้ว...(**แรกๆ นะกึ่งบังคับ...หลังๆน้ำฟ้าใจกล้า เต็มใจ ยอมให้ปั๊มเอง**)

“ก็ได้ค่ะ....ถ้าพี่ชาติคิดว่า ฟ้าท้องโย่ ง่ายๆละก็...เชิญทำเลยค่ะ.. ” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบอย่าง กึ่งท้าทาย...และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอตอบด้วยถ้อยคำท้าทายเช่นนี้ หากแต่เธอเอ่ยเช่นนี้ ทุกครั้ง รู้สึกว่า น้ำฟ้าจะเริ่มเอ่ยหลังโดนเค้าจับปั๊มทำเด็กเข้าท้องได้ 6 เดือนมัง..ก่อนจะเอ่ยแบบนั้นมาเรื่อยๆเพราะท่าทีที่พี่ชาติ หรือยามคนอื่นแสดงออกมานั้น มันค่อนข้างได้ใจเธอนั้นเอง....

แถมทุกครั้งที่เธอตอบเช่นนั้น ก็มักจะโดนจับเย็ดอย่างจัดหนักกว่าปกติด้วย แต่เธอก็หาได้รู้สึกเข็ด แต่อย่างใด...และเธอเคยเสียวร่าน จนลืมทานยา จนเกือบ มีเด็กเข้าท้อง ถึง 4 ครั้งด้วยกัน...ซึ่งถ้าท้องป่องขึ้นมาจริงๆคงได้หาพ่อเด็กลำบากแน่ เพราะ ทั้ง 4 ครั้งนั้น เธอไม่ได้โดนแค่น้ำควยของนายชาติคนเดียว.. หากแต่โดนน้ำควยของ เพื่อนๆเขาที่พามาด้วย.... 

และทันทีที่น้ำฟ้าเอ่ยตอบเชิงท้าทายด้วยรอยยิ้มนั้นจบ เธอก็ขยับร่างเดินถอยหลังเข้าไปในห้อง แน่นอนว่านายชาติที่ยิ้มแย้มนั้นก็เดินตามเข้าไปในห้อง ก่อนที่ประตูห้องของเธอจะปิดลง...

“......... ...” นายแอค ชายหนุ่มที่นั่งฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น ด้วยท่าทีที่พูดไม่ออก บอกไม่ถูก...ก่อนที่เค้าจะเอ่ยปากเชิงถามเธอด้วยทีท่าที่ไม่อยากเชื่อ...

“แค่จูบเท่านั้นเองเหรอ?...” ชายหนุ่มร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อ ถึงความยินยอมอย่างว่าง่ายของหญิงสาว (**อนึ่ง สิ่งที่นายแอค ฟัง กับ สิ่งที่ผู้อ่าน ได้อ่าน อาจจะมีความแตกต่างทางรายละเอียดครับ ฉะนั้นอย่าได้ งง **)

“อะ...อืมมมม แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น ถ้าพูดให้ถูก คงเพราะเป็นคนที่คุ้นเคยด้วยแหละ..” น้ำฟ้าตอบด้วยใบหน้าที่ระเรือแดง ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มที่จ้องมอง ถึงแม้เค้าจะอยากเชื่อว่า สิ่งที่หล่อนพูดเป็นเรื่องจริง แต่มันมีบางส่วนของเขาที่ไม่อยากเชื่ออยู่ดี...

“ละ แล้วหลังจากนั้น ละ หลังจากที่เข้ามาในห้อง...” เขาที่ร้องถาม ถึงเรื่องราวต่อ และนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวมีท่าทีชะงักเล็กน้อย เพราะคงไม่คิดว่า เค้าอยากจะฟังเรื่องราวต่อจากนั้น ทั้งๆที่ เรื่องราวหลังจากนั้นมันก็น่าจะเดาไม่อยากเลยนะ ใช่ ถ้าเอามาประกอบกับสภาพที่เค้าเห็นเธอเมื่อกี้....

“หะ หลังจากที่เข้ามาในห้องนะ..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวตอบ พร้อมกับจ้องมองไปยังที่ประตูของห้อง เพื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อ.....

 .

.

.

ย้อนกลับไปเมื่อคืน..

“อะ อือออออออ อืออออออ อืออออออออออ..” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงร้องในลำคออย่างต่อเนื่อง ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นกับนายชาติ รปภ.ของคอนโด วัย 40 กว่า รายนี้อย่างไปมา ซึ่งเขาก็ได้ทำการสวมกอดและเข้าจูบปากอย่างดูดดื่มเช่นนี้อย่างแทบทันทีที่ เขาเข้ามาและทำการปิดประตูห้องของเธอลง....

น้ำฟ้าที่จูบปากแลกลิ้นกับอีกฝ่ายอย่างโต้ตอบอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่สวมกอดอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็สวมกอดเธอตอบเช่นกัน...

“อื้อออออ อืออออออ อืออออออ..” เสียงครางที่ดังต่อเนื่อง พร้อมกับริมฝีปากของเขาและเธอที่ต่างจูบแลกลิ้นกันอย่างไปมาอยู่เนิ่นนานนับ 5 นาทีกว่าๆ แถมมิได้แค่จูบปากแลกลิ้นกันเท่านั้น หากแต่ซอกไซซอกคอ มือไม้เข้าลูบไล้ สัมผัสตามร่างกายของหญิงสาว จนทำให้อารมณ์ความต้องการของเธอนั้นพุ่งขึ้นอย่างสูงปรี๊ด....

“อืออออออ...อูยยยยย... พี่ชาติขา ไปที่เตียงเถอะค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกกับ นายชาติ โดยที่มือไม้ของเธอก็ยังคงกอดคล้องคอของอีกฝ่ายเอาไว้..และถ้อยคำของน้ำฟ้าก็ทำให้ รปภ. ผิวดำแดงรายนี้ ขยับหน้าอย่างจ้องมองเธอ ด้วยทีท่าอย่างยิ้มแย้ม ก่อนจะตอบรับความต้องการ พร้อมกับทำการจูบหญิงสาวอีกครั้ง...

ก่อนที่หญิงสาวจะเดินนำเขาไปยังที่เตียง...โดยที่นายชาตินั้นก็เดินตามหลังหญิงสาว อย่างจ้องมองด้วยรอยยิ้มนิดๆ
เนื่องจาก น้ำฟ้าที่เดินนำนั้น ก็มิได้เดินนำเฉยๆ หากแต่เดินนำหน้าเค้า และทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นไปด้วย..

“พี่ชาติ ขี้โกงนี่ ฟ้าถอดไปหลายชิ้นแล้ว ไหง ยังเต็มตัวอยู่อีกละ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยโอด เมื่อเธอเพิ่งสังเกตว่า อีกฝ่ายยังมีชุดเต็มทั้งช่วงบนช่วงล่าง ขณะที่เธอนั้นถอดออกจนเกือบล่อนจ้อนแล้ว ซึ่งตอนที่เอ่ยโวยนี่ เธอก็กำลังปลด ยกทรง ออกด้วย..

“เพราะรอให้คนแถวนี้ช่วยถอดให้อยู่ไง..” นายชาติโต้ตอบเธออย่างทันที พร้อมกับแย่งยกทรงที่หญิงสาวได้ถอดออกและถืออยู่ในมือนั้น และโยนมันทิ้งที่พื้นแถวๆนั้น โดยที่ทางน้ำฟ้า ก็ไม่ได้โวยวายกับการกระทำนั้น ถึงแม้สีหน้าของเธอจะดูงอนนิดๆ แต่ที่งอนนั้นมาจาก ถ้อยคำตอบของเขาซะมากกว่า...

“ถอดของตัวเองไม่พอ ยังต้องถอดให้พี่ชาติอีกรึเนี่ย..” เธอเอ่ยอย่างเชิงบ่นๆ ซึ่งนายชาติก็ยิ้มๆและขยับกายเข้าหา มือไม้ของเขาที่เข้ารวบดึงเธอเข้ามาสวมกอด โดยที่มือไม้ของเขาก็โอบกอดที่ช่วง เอวของเธอ...

“ถ้าไม่พอใจ เดี๋ยวพี่จะถอดเองก็ได้ แต่ก่อนอื่น พี่ขอลอกคราบเราให้หมดก่อนนะ..” นายชาติที่ขยับมือไม้อีกข้างเข้าชายคางของน้ำฟ้าขึ้นนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งน้ำฟ้าก็จ้องมองเค้าอย่างยิ้มโต้ตอบเช่นกัน...ก่อนที่ใบหน้าและริมฝีปากของเขาได้ขยับเข้ามาสัมผัสยังริมฝีปากของเธออีกครั้ง...

“อืออออออออออ....” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้อง ขณะถูกอีกฝ่ายจูบปาก...และเมื่ออีกฝ่ายจูบเสร็จ นายชาติก็ทำการผลักร่างอรชรที่เกือบเปลือยเปล่าอย่างหมดจดของน้ำฟ้า ให้ล้มลงนอนยังที่เตียงที่อยู่ทางด้านหลังของเธอนั้น...ซึ่งเธอก็ล้มตัวลงนอนอย่างโดยดี ในสภาพที่เหลือเพียงแค่กางเกงในสีหวานตัวเดียวนั้น...

ขณะที่ร่างของนายชาติก็ขยับตามเข้ามาอย่างทันที แต่เขาก็หาได้เข้าคร่อมร่างของน้ำฟ้าแต่อย่างใด ใช่ขยับตามขึ้นมาบนเตียง พร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายที่อยู่บนตัวของเธอนั้นออกก่อน...

ใช่...เขาที่จัดการดึงรูดกางเกงในของน้ำฟ้าออกอย่างง่ายดาย (ส่วนหนึ่งก็เพราะเธอยินยอมด้วย..) และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าได้เปลือยเปล่าอย่างหมดจดจริงๆเสียที นายชาติที่จ้องมองดูเรือนร่างของเธออย่างยิ้มๆ ก่อนจะขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอ ซึ่งทันที ที่เขาขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอ...น้ำฟ้าก็ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ากอดคล้องคอของเขา..และทำการดึงโน้มให้ศีรษะของเขาได้ก้มลงมาหาเธอ และทำการสัมผัสริมฝีปากอีกครั้ง...

“อืออออออออ....อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยร้องดังขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของชายหนุ่มนั้นก็ทำการขยับบดริมฝีปากของเธออย่างไปมา...ก่อนที่น้ำฟ้าจะต้องสยิวเสียวมากยิ่งขึ้น...เมื่อหลังจูบอีกฝ่าย หรือ พี่ชาตินั้นก็ได้ทำการปลุกเร้า เล้าโลมเธอด้วยการไซซอกคอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบไล้ตามร่างกายของเธอ...

“อือออออออ อูยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างใบหน้าระเรือแดง ด้วยความสยิวเสียว ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็แสดงความสยิว และสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อมือไม้ของอีกฝ่ายที่เข้าลูบไล้ตามร่างกายนั้น ได้เข้าสัมผัสยัง เต้านมทั้ง 2 ของเธอ ใช่ เข้าสัมผัสอย่างขยำขยี้จนทำให้ทรวงอกแสนงามคู่นั้นของน้ำฟ้าเปลี่ยนรูปไปมาเลยละ....

ก่อนที่เธอจะสะท้านมากขึ้น เมื่อนายชาติได้ขยับใบหน้าเข้าไปลิ้มรสยังทรวงอกของเธอ

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางขึ้น เมื่อนายชาติ ค่อยๆทำการเล้าโลม โดยใช้ลิ้นเข้าเลียวนที่รอบๆหัวนมของเธออย่างไปมา ก่อนที่ทางน้ำฟ้าจะต้องสะท้านและร้องครางดังมากยิ่งขึ้น เมื่อเค้าได้ทำการขบดูด ปทุมถั่นดั่งกล่าวนั้นของเธอ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครวญอย่างเสียงดัง พร้อมกับท่าทีที่สะดุ้ง เฮือก ให้กับการเข้าขบดูดดั่งกล่าวของอีกฝ่าย ซึ่งนายชาตินั้นก็ทำการขบดูดหัวนมของหญิงสาวอย่างแนบแน่นและเมามันส์ จนมีเสียงดังจ๊วบๆไม่หยุด แถมความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวนั้นถึงกับแอ่นกายขึ้นสู้กับการกระทำของเขาก็ไม่ป่าน

“อูยยยยยย พี่ชาติ อย่าดูดแบบนั้นค่ะ ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางนั้น ก็เอ่ยร้องขอขึ้นเมื่ออีกฝ่ายหาได้ดูดทรวงอกขาวๆของเธออย่างธรรมดา หากดูดอย่างเน้นๆ และจงใจให้เกิดร่องรอยแดงๆที่เหมือนเป็นการตีตราอีกด้วย

“ทำไมละ? ก็ทุกที พี่ก็ดูดแบบนี้ น้องฟ้าก็ไม่เห็นจะว่าอะไรเลยนี่...” นายชาติที่แหงนหน้าเล็กน้อย พร้อมกับร้องถามอย่างแกล้งไก๋ ทั้งๆที่เค้าก็พอรู้อยู่ว่า หล่อนห้ามเค้าเพราะอะไร? ขณะที่ทางน้ำฟ้าที่จ้องมองเค้าตอบอย่างมีท่าทีหอบครางเล็กๆนั้นก็เอ่ยตอบเค้า

“วันนี้ฟ้าขอละค่ะ อย่าดูดแบบนั้นได้มัยค่ะ.. หญิงสาวตอบ อย่างไม่อธิบายถึงเหตุผล แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายร้องถามต่อแต่อย่างใด หากแต่ตอบรับคำขอของเธอเหมือนว่าง่าย

“ถ้าน้องฟ้า พูดอย่างงั้นก็ได้ งั้นวันนี้พี่จะ ไม่เล่นนมเรามาก ก็แล้วกัน..” เค้าตอบรับพร้อมกับก้มลงเพื่อทำการดูดเลียทรวงอกของหญิงสาวต่อ และถ้อยคำของเขาก็เหมือนจะฟังดูดี แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้ว เค้าก็หาได้ทำตามที่พูดไว้แม้แต่นิดเดียวเลย ยังคงขบดูดหน้าอกของเธออย่างรุนแรงจนเกิดรอยตีตราเหมือนดั่งทุกครั้งเช่นเดิม

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา พะ พี่ชาติ..ไหนว่าเข้าใจแล้วไงละ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง โอด ต่อการกระทำ ที่เหมือนพูดอย่างทำอย่างของเขา แถมครั้งนี้ดูเหมือนนายชาติก็ไม่สนต่อถ้อยคำของน้ำฟ้าแต่อย่างใด ยังคงตั้งหน้าตั้งตา ทำเช่นนั้นต่อ ถึงแม้จะมีมือไม้ของเธอผลักไส้ศีรษะเขาบ้าง แต่ท้ายที่สุด เหมือนไม่อาจห้ามเขาได้ น้ำฟ้าก็ต้องเลยตามเลย ยอมให้เขาขบดูดและตีตราจำนวนมากลงบนหน้าอกของเธอเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

“อะ อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยร้องขึ้นอย่างไม่หยุด จากการกระทำของนายชาติที่เวลานี้มิได้ก้มลงขบดูดที่ทรวงอกของเธออีกแล้ว หากแต่ เค้าทำการจูบ และเลียตามร่างกายของเธอ พร้อมกับค่อยๆขยับตัวเลื้อยต่ำลงไปเรื่อยๆ

ใช่ ขยับเลื้อยลงต่ำ จนไปถึงส่วนที่สำคัญที่สุดของหญิงสาว ซึ่งก่อนที่เค้าจะทำอะไรนั้น เค้าก็ได้แหงนหน้าขึ้นมามองหน้าของหญิงสาวสักเล็กน้อย โดยที่ทางน้ำฟ้าเองก็จ้องมองเค้าตอบอย่างมีรอยยิ้มน้อยๆ ถึงแม้สีหน้าของเธอจะระเรือแดงและส่งเสียงหอบครางเล็กๆก็ตาม

ก่อนที่ทางน้ำฟ้าจะต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อนายชาติได้ก้มหน้าเข้าทำการเล้าโลมยังจุดที่สำคัญและไวต่อความรู้สึกของเธออย่างยิ่งนั้น

“อ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง อย่างสะท้านให้กับชิวหาที่ได้เข้าสัมผัสเลียยังของสงวนที่สำคัญของเธอนั้น ลิ้นเรียวๆของเขาที่ค่อยไหลลื่นสัมผัสตามรอยแยกของเธออย่างไปมาไม่หยุด

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่สูดปากร้องครางด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความพึ่งพอใจในการกระทำของอีกฝ่ายอย่างมาก ยิ่งตอนที่อีกฝ่ายสัมผัสอย่างหนักๆเน้นๆ นั้นก็ทำให้เธอถึงกับส่งเสียงครางดังและแอ่นช่วงล่างขึ้นสูงเลย

ท่าทีการตอบสนองของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้มอยู่ในใจ ก่อนที่เค้าจะเพิ่มดีกรีความหนักหน่วงในการเล้าโลมมากขึ้น ด้วยการขยับเข้าไปสัมผัสยัง ติ่งเสียวของเธอซึ่งมันก็ได้ผล เพราะน้ำฟ้ามีปฏิกิริยาอย่างแทบทันทีที่เค้าเล่นงานยังจุดดั่งกล่าวของเธอ

“พะ พี่ชาติค่ะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยเรียก พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างสะท้านให้กับการกระทำของเขา โดยที่เข้าก็ทำการเล้าโลมต่อจุดเสียวดั่งกล่าวของเธออย่างเมามันส์ ทำเอาน้ำฟ้าทั้งร้องครางและสะดุ้งสะท้านเป็นระยะๆ ส่วนตรงนั้นของเธอนั้นก็ ชุ่มฉ่ำเปียกเยิ้มไปหมดแล้ว..

“อื้ออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางยาวอย่างสะท้าน เมื่อ ชิวหา และการโลมเลียนั้น ทำให้เธอถึงจุดหมาย น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยทีท่าที่แอ่นและเกร็งกายอย่างเสียวสุข...

ก่อนที่จะล้มนอนลงเช่นเดิม ด้วยท่าทีที่สั่นเทา.. ขณะที่ทางนายชาตินั้นก็ค่อยๆขยับถอย และลุกขึ้น ด้วยสายตาที่ยังคงจับจ้องมอง สภาพยามนี้ของหญิงสาว ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเขาก็ไม่ได้มองเปล่า หากแต่ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเขาไปด้วย..แน่นอนว่า ทางน้ำฟ้าที่นอนหอบครางอย่างตัวสั่นเทานั้น ก็จ้องมองอีกฝ่ายอยู่เช่นกัน...

ก่อนที่น้ำฟ้าจะยิ้มหวานออกมา ทันทีที่อีกฝ่ายได้ทำการแก้กางเกงออก เผยบางอย่างออกมาให้ยลโฉม...

“คงไม่ต้องบอกนะว่า ต้องทำอะไร?..แต่ก่อนอื่น เปิดแอร์ซะหน่อยดีมัย พี่ชักร้อนแล้วนะ..” นายชาติที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่งอย่างยิ้มๆ ซึ่งทางน้ำฟ้าที่ค่อยๆขยับร่างลุกขึ้นนั่งนั้น ก็จ้องมองอย่างยิ้มหวานและเอ่ยตอบรับ...

“โอะ...ลืมไปเลยค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ย อย่างนึกขึ้นได้ เพราะจริงๆแล้วเธอก็กะจะเปิดแอร์ ทันทีที่เข้ามา แต่ด้วยความติดพันทำเอาเธอเพลินจนลืมเลย ถ้าไม่ได้อีกฝ่ายทัก เธอก็คงไม่เปิดแอร์อีกนานแน่ๆ ถึงแม้จะรู้สึกว่าร้อนเหมือนกันก็ตาม ใช่ เหงื่อชุ่มเลย และหลังจากตอบรับ น้ำฟ้าก็ทำการเปิดแอร์ พร้อมกับทำการอีกอย่างที่อีกฝ่ายพูดเป็นนัยยะๆนั้นไปด้วย...

“ค่อยรู้สึกเย็นขึ้นหน่อย...” นายชาติเอ่ยกล่าวอย่างเริ่มรู้สึกเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศได้เปิดใช้งาน ก่อนที่สีหน้าที่บงบอกถึงความสุขในความเย็นสบายนั้น จะแสดงทีท่าสะดุ้งนิดๆ กับการกระทำของหญิงสาว.....

“น้องฟ้าจ้า...เบาๆหน่อยสิจ๊ะ..” นายชาติที่ก้มหน้าเอ่ยโอด ต่อการกระทำของหญิงสาว นั้นก็ทำให้เธอที่กระทำบางอย่างอยู่นั้นแหงนหน้าขึ้นมาเอ่ยสวนอีกฝ่ายทันที...

“เรื่องสิ...ทีตอนฟ้าขอให้พี่ชาติดูดนมเบาๆ พี่ชาติยังไม่ทำตามที่ฟ้าขอเลย เรื่องอะไรฟ้าจะทำเบาๆ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ก่อนจะก้มลงกลับไปยังที่ระหว่างขาของเขา มือไม้ของเธอที่คว้าจับบางอย่างที่มีลักษณะเป็นแท่ง พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหาเพื่อไล่เลียมัน...ซึ่งถ้าแค่เลียละก็ อีกฝ่ายก็คงเฉยๆ แต่ทว่าเธอเล่นทำการดูดด้วยนี่สิ ซึ่งลีลาการดูดของเธอนั้นก็ไม่ใช่ธรรมดาเลยด้วย....

“อูยยยยยยยยย...พี่ผิดไปแล้วจ๊ะ น้องฟ้าจ้า ยกโทษให้พี่ด้วย...” นายชาติที่เอ่ยกล่าวบอกแก่หญิงสาวด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่แสดงถึงเสียวซ่านมากๆ ขณะที่หญิงสาวนั้นกำลังขยับศีรษะอย่างไปมาไม่หยุด ใช่ ขยับทั้งริมฝีปากและศีรษะเข้ากระทำการดูดอมท่อนควยของนายชาตินั้นอย่างไปมา..พร้อมกับส่งเสียงร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด...

“อืออออออ อือออออ อือออออออออ...”

“อืออออออออ...เห็นแก่น้ำควยข้นๆของพี่ชาติ ฟ้าจะหยุดก็ได้..” น้ำฟ้าที่ผละปากออกจากท่อนเอ็นของนายชาติ พร้อมกับแหงนหน้าขึ้นมาเอ่ยกล่าวกับเค้า หลังจากที่เธอทำการดูดอมควยของเขาอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งมือไม้ของน้ำฟ้าก็ยังคงรูดชักท่อนเอ็นของเขาไปด้วย ในตอนที่เอ่ยประโยคนี้...

ท่ามกลางสายตาของนายชาติที่ก้มจ้องมองหน้าของหญิงสาวอย่างมีรอยยิ้ม และเหมือนเค้าก็จะรู้ว่าที่หญิงสาวหยุดการดูด อมควยของเขานั้น ยังมีเหตุผลอีกอย่างด้วย...ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยกล่าวต่อ และสิ่งที่เธอเอ่ยนั้นก็เป็นที่เค้าคาดไว้ไม่มีผิด

“......แต่พี่ชาติต้องเย็ดหีของฟ้านะค่ะ..” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมปล่อยมือออกจากท่อนควยของเขา และขยับกายลงนอนยังที่เตียงอย่างนอนหงายถ่างขาอย่างแบหีรอควย ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติ รปภ. วัย 40ปีเศษๆ รายนี้ ถึงกับฉีกยิ้มอย่างสุดๆ...

“ได้เลย เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้หีบานกว่าเดิมเลย..”นายชาติเอ่ยตอบรับ พร้อมกับรูดชักท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของตัวเองนั้นไปด้วย ซึ่งคำกล่าวตอบของเขานั้นก็ทำให้หญิงสาวที่นอนหงายแบหีรอโดนควยเขานั้นก็ถึงเอ่ยเชิงบ่น...

“อูยยยยย จะเอาให้บานกว่านี้อีกเหรอ? แค่นี้ยังบานไม่พออีกเหรอค่ะ?...” น้ำฟ้าที่เอ่ยเชิงบ่นกึ่งถาม ขณะที่อีกฝ่ายขยับเข้ามาหา และทำการเข้าคร่อมร่างของเธอ ซึ่งนายชาติก็เอ่ยตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำ...

“ไม่พอหรอก สวยๆอย่างน้องฟ้านะ ต้องเย็ดให้บานกว่านี้ ถึงจะถูก...” นายชาติเอ่ยตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม และแน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทาง น้ำฟ้าเอ่ยโต้ตอบกลับทันทีเช่นกัน...

“อูยยยยย...แต่ถ้าหีฟ้าบานกว่านี้อีก นี่...หีฟ้า ก็ไม่ต่างจาก หีกระหรี่เลยนะ...” น้ำฟ้าสูดปากด้วยความเสียวเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยโต้ตอบ ขณะที่อีกฝ่ายนั้นได้เข้าคร่อมร่างของเธอ พร้อมกับขยับควยเข้าเสียดสีที่ปากรูหีของเธออย่างไปมา

“ก็ดีแล้วนี่...จะได้สมศักดิ์ศรียังไงละ? หรือว่า น้องฟ้าจะเถียงว่า ไม่ได้เป็นกระหรี่ของพวกพี่นะ...” นายชาติตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าได้แต่ทำสีหน้าอย่างงอนๆ ถึงจะไม่พอใจในถ้อยคำนั้น แต่เธอก็ไม่อาจจะเถียงได้ ว่า ตนเอง มิใช่ กระหรี่ของพวกเขา อย่างที่เล่าให้ฟังไปในบรรทัดบนๆก่อนหน้านี้...ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำเป็นงอนได้ไม่นาน ก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว เมื่ออีกฝ่ายกระทุ้งกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาในรูหีรูเสียวของเธออย่างเต็มรัก....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นพร้อมกับผวาขยับมือไม้เข้าสวมกอดคล้องตอของอีกฝ่าย ขณะที่นายชาตินั้นก็เริ่มขยับซอยควยเข้าใส่รูหีของน้ำฟ้าอย่างต่อเนื่องทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าสะท้านและเอ่ยร้องครางระงม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุดด้วยความเสียว ซึ่งไม่เพียงแค่มือไม้ของเธอเท่านั้นที่ เข้าสวมกอด หากแต่เรียวขาทั้ง 2 ของเธอนั้นก็เช่นกัน ต่างขยับตวัดเข้ากอดรัดร่างของนายชาติเอาไว้...

ขณะที่นายชาติยังคงขยับร่างเดินหน้ากระหน่ำหีของเธออย่างไปมา...

“อูยยยยยยยย พี่ชาติขา ฟ้าเสียวค่ะ...ฟ้าเสียววววว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ เมื่ออีกฝ่ายนั้นได้ขยับเข้าใส่อย่างเต็มสูบ และหนักหน่วงจนทำเอาเตียงนอนของเธอนั้นถึงกับสั่นไหว...แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีดั่งกล่าวของน้ำฟ้าก็ทำให้อีกฝ่ายที่กระทำการเย็ดนั้น ก็ฉีกยิ้มกว้าง...

ก่อนที่เค้าจะก้มหน้าเข้าบดริมฝีปากของเธอ โดยที่ช่วงล่างของเขาก็ยังคงกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด...

“อือออออออ อือออออออ อือออออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะกำลังจูบปากแลกลิ้นกับนายชาติ พร้อมกับโดนควยของเขากระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุดไปด้วย..

“อืออออออ เต็มที่เลยนะค่ะ พี่ชาติ เย็ดเอาให้หีฟ้าแหกบานกว่าเดิมเลยนะค่ะ...” เธอที่เอ่ยกล่าวกับเค้าทันทีที่ นายชาติได้ถอนริมฝีปากออกจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งตอนถอนนั้นก็จะเห็นว่าริมฝีปากของหญิงสาวนั้นเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายซึ่งก็ไม่รู้ว่า น้ำลายของใคร? ของเธอ หรือ ของเขา ก็ไม่ทราบ....

“ได้สิน้องฟ้า...” นายชาติที่เอ่ยตอบรับ อย่างฉีกยิ้ม ก่อนที่เสียงครางของน้ำฟ้าจะดั่งสนั่นและดังยิ่งกว่าเดิม เมื่อถูกเขาจับเปลี่ยนท่วงท่าเย็ด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างจัดๆ เมื่อกำลังถูกอีกฝ่ายจับเย็ดในท่าที่คล้ายๆกับท่าหมาเริงกาม ใช่ คล้ายแต่ต่างตรงที่ แขนข้างหนึ่งของน้ำฟ้า ได้ถูกจับยกขึ้น และดึงกระชากเข้าหายังร่างของนายชาติที่ประกบอยู่ด้านหลังยังบันท้ายของเธอ...

และการดึงกระชากแขนดั่งกล่าวนั้น ก็เป็นเหตุที่ทำให้น้ำฟ้าร้องครางอย่างดังสุดๆ เนื่องจากการโยกเย็ดดั่งกล่าวนั้นเป็นอะไรที่หนักหน่วงถึงใจเธอจริงๆ...เสียงเนื้อของเขาที่กระทบกันดัง ปึกๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆ...ร่างอรชรของเธอที่สั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงนั้น...

“พะ พี่ชาติค่ะ ฟ้าจะถึงแล้ววว จะน้ำแตกแล้วค่ะ....” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวบอกออกมา ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว หลังจากที่โดนกระหนำโดนซอยในท่าดั่งกล่าว อยู่เนิ่นนานนั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้นายชาติฉีกยิ้มพร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกเข้าใส่รูหีของน้ำฟ้าอย่างรุนแรงมากขึ้น ใช่ ทั้งรุนแรงและถี่ยิบกว่าเดิมชนิดเท่าตัวได้....

ท่ามกลางเสียงร้องครางของน้ำฟ้าที่ดังระงมอย่างไม่หยุดปาก ก่อนที่หล่อนจะหวีดร้องยาวออกมา เมื่อโดนเค้ากระทุ้งอย่างเต็มเหนี่ยวจนน้ำหีแตกราด....

“ถึงแล้ว....อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา น้ำแตกแล้วค่า....” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกและครางลั่นอย่างถึงจุดหมาย ซึ่งทางนายชาติก็ปล่อยมือไม้ข้างหนึ่งที่ได้จับอยู่นั้นทันที และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับฟุบลงนอนที่เตียงอย่างตัวสั่นระริกๆด้วยความเสียวสุข....

“อย่าเพิ่งเหนื่อยง่ายๆนะ น้องฟ้าจ้า คืนนี้มันเพิ่งจะเริ่มต้น...” นายชาติที่จ้องมองทีท่าของน้ำฟ้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับตามลงไปเข้าสวมกอดอย่างแนบแน่น พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวที่ข้างหูของน้ำฟ้า...ซึ่งน้ำฟ้าถูกนอนทาบทับนั้นก็เอ่ยตอบรับเบาๆ อย่างอ่อนแอ...

“ค่ะ...”

.

.

.

.
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างดังต่อเนื่อง โดยที่ร่างอรชรขาวนวลของเธอนั้นก็กำลังขยับสั่นไหวไปมาอยู่บนร่างของชายหนุ่มอย่างไม่หยุด หรือ ถ้าพูดตามภาษาง่ายๆ คือ เธอกำลังขย่มเย็ดควยของเขาอยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา เป็นไงค่ะ พี่ชาติ ถูกใจมัยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร้องถาม ด้วยท่าทีที่กำลังเอร็ดอร่อยอย่างเสียวซ่าน กับท่อนควยที่กำลังโยกขย่มอยู่นั้น ซึ่งเธอก็หาได้อยู่ในท่าเบสิคในการขย่มควยเสียเท่าไร...ใช่ เธอไม่ได้โยกขย่มในท่วงท่าที่ร่างของเธอนั้นนั่งตัวตรง หรือ โน้มเอียงไปหาทางชายหนุ่มแต่อย่างใด...

หากแต่โยกขย่มด้วยท่าทีที่เอนเอียงไปทางปลายเท้าของชายหนุ่ม โดยที่เธอก็ได้วางมือทั้ง 2 ไว้ที่ด้านหลัง แถมโยกขย่มด้วยท่าทีที่เหมือนถ่างขาอย่างอ้าซ่าอีกด้วย... 


                                                                         รูปจาก รหัส MXGS633

“อูยยยยย..ชอบมากเลยละ...” นายชาติที่สูดปาก ด้วยความเสียว นั้นก็เอ่ยตอบอย่างจับจ้องมอง น้ำฟ้า ที่กำลังโยกเย็ดควยของตัวเองจนเหงื่อชุ่มกายนั้น ด้วยรอยยิ้มอย่างชอบพอ...ขณะที่ทางหญิงสาวก็ขยับหีโยกเย็ดใส่ควยของเขาอย่างไปมาไม่หยุด และไม่กี่อึดใจน้ำฟ้าก็เอ่ยร้องบอกออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา พี่ชาติค่ะ ฟ้าจะถึงอีกแล้ว จะแตกอีกแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับโยกร่างอรชรทำการเย็ดควยของเขาอย่างเร็วขึ้น ก่อนจะหวีดร้องครางยาวออกมา...

โดยที่ท่วงท่าที่เธอทำการเย็ดควยของเขานั้น ก็ทำให้เห็นถึงตอนที่น้ำหีของเธอแตกราดออกมาอย่างชัดเจน ใช่..น้ำหีที่พุ่งเล็ตออกมาจากหีของเธออย่างเป็นสายธารน้อยๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าครวญคราง ด้วยท่าทีที่สุขสม ร่างอรชรที่ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างมีเหงื่อเต็มกาย ซึ่งท่าทีดั่งกล่าว ก็ทำให้นายชาติฉีกยิ้มกว้าง....ก่อนที่เขาจะทำการสั่งเชิงภาษามือ ซึ่งก็เหมือนทางน้ำฟ้าจะเข้าใจในความหมายของภาษามือนั้น...

และไม่ทันที่เธอจะขยับร่าง ทั้งน้ำฟ้าและนายชาติ ต่างก็ชะงักและให้ความสนใจกับ มือถือของนายชาติที่ได้ดังขึ้น ในจังหวะดั่งกล่าวนั้น...

“...นึกว่าจะไม่โทรมาแล้ว..” นายชาติพูดอย่างยิ้มๆ พร้อมกับส่งสัญญาณว่า น้ำฟ้าไม่ต้องห่วงไม่ต้องสนใจ ดำเนินการเย็ดต่อไปได้ ซึ่งท่าทีนั้น ก็พอทำให้น้ำฟ้า เดาออกว่าใครโทรมาหานายชาติ...และนั้นก็ทำให้เธอค่อยๆขยับร่างตามที่เค้าได้สั่งไว้ ก่อนที่เสียงโทรศัพท์มือถือนั้นจะดังขึ้น...

น้ำฟ้าที่ค่อยๆขยับร่างอย่างหมุนเพื่อทำการหันหลังให้กับเค้า ซึ่งเธอก็ขยับหมุน โดยที่ท่อนควยของเขายังแช่คาอยู่ในรูหีของเธอ ที่ยังคงตอดรัดอย่างหนึบหนับนั้น....ใช่ พอหมุนหันหลังให้เธอก็ค่อยๆ ก้มร่างโน้มไปด้านหน้า เหมือน นอนคว่ำหน้า ซึ่งทำให้สะโพกของเธอที่มีท่อนควยสอดใส่อยู่นั้น ถึงกับโก้งโค้งนิดๆ ก่อนที่เธอจะขยับช่วงล่างเข้าทำการเย็ดควยของเขาต่อในท่วงท่านี้...ส่วนนายชาตินั้นก็กดรับโทรศัพท์มือถือที่ดังนั้น...


                                                           รูปจาก รหัส MXGS633

“เออ...นี่กูเอง....” นายชาติที่เอ่ยทักทันทีที่กดรับสาย ก่อนที่เค้าจะฉีกยิ้มกว้าง เมื่อทางปลายสายนั้นเหมือนได้ถามอะไรบางอย่าง ก่อนที่เขาจะทำการเอ่ยตอบ...

“เออ....กำลังให้มันเย็ดควยกูเนี่ยแหละ...” ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้น้ำฟ้าที่กำลังโยกเย็ดและได้ยินการพูดคุยนั้นก็ยิ่งแน่ใจว่า ปลายสายที่โทรมาหานายชาตินั้นเป็นใคร....

“ฮะๆๆ เรื่องสิ ของอย่างงี้ เรื่องอะไรต้องโทรบอกละ..” นายชาติก่อนตอบ..ก่อนที่เขาจะยิ้มเมื่ออีกฝ่ายพูดอะไรบางอย่าง และนั้นก็ทำให้เค้าร้องถามหญิงสาวที่ทำการโยกเย็ดควยของเขาอยู่นั้น...

“น้องฟ้าจ้า ไอ้หมู จะขอมาแจมด้วย น้องฟ้าจะให้มันขึ้นมาแจมมัย?...” คำกล่าวร้องถามที่ทำให้หญิงสาวที่โก้ง ตูดควบควยของมันอยู่นั้นก็ถึงกับชะงัก และก็เป็นอย่างที่เธอนึกไว้ไม่มีผิด คนที่โทรมา คือ พวกรปภ. ที่เป้นเพื่อนและพวกพ้องของนายชาติ...

“อือออออออออ...ก ก็ได้ค่ะ แต่ต้องซื้อถุงยางมานะ เดี๋ยวค่าถุงยาง ฟ้าจะออกให้ก็ได้...” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว และความเหนื่อย ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติยิ้มและเอ่ยบอกปลายสายตามที่เธอเอ่ย...

“ได้ยินมัย? เธอบอกว่าได้ แต่มึงต้องไปซื้อถุงยางมา...เรื่องเงินมันบอกว่าจะออกให้ด้วย..หือ กูเหรอ? กำลังเย็ดสดอยู่ เดี๋ยวจะแตกในใส่หีมันอยู่เนี่ย...” นายชาติที่เอ่ยกล่าวกับปลายสาย ซึ่งระหว่างที่เกือบจะเอ่ยจบนั้น เขาก็ได้เอื้อมมือเข้าจับยังบันท้ายของหญิงสาว พร้อมกับดำเนินการคุมจังหวะในการโยกเย็ดนั้นเสียเอง เล่นทำให้ทางน้ำฟ้า ถึงกับร้องครางลั่น เมื่อผู้ควบคุมได้เปลี่ยนมือจาก เธอ เป็น เขา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางของน้ำฟ้าที่ดังขึ้นแทบทันทีที่ผู้ควบคุมการเย็ดได้ถูกปรับเปลี่ยน...ขณะที่ทางนายชาตินั้นก็ยังคงเอ่ยกล่าวกับผู้ที่โทรมา...

“เออ...แล้วเดี๋ยวเจอกันนะ...” นายชาติเอ่ย พร้อมกับกดวางสาย ก่อนจะกลับมาสนใจหญิงสาว โดยทันทีที่เขาได้วางโทรศัพท์มือถือลงกับเตียง เขาก็ได้ขยับมือไม้ข้างดั่งกล่าว มาวางจับประคองยังบันท้ายของเธอ พร้อมกับเพิ่มความเร็วในการกระทุ้งกระแทก...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร้องครวญครางดังกว่าเดิม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...พี่ชาติขา...ฟะ ฟ้าจะเสร็จอีกแล้ว จะเสร็จอีกแล้ว..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างใกล้ถึงจุดหมายอีกรอบ หลังโดนอัดรั่วควยเข้าใส่รูหีนั้น ซึ่งครั้งนี้นายชาติก็เอ่ยโต้ตอบกลับไปว่า...

“อืมมมม ทางนี้ก็กำลังจะถึงเหมือนกัน..เตรียมรับน้ำควยไว้ให้ดีละ กำลังจะออกแล้ว...” นายชาติที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับเร่งจังหวะมากกว่าเดิม ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร้องครางดังระงมในชุดสุดท้ายในการกระทุ้งกระแทกนั้น ก่อนจะวหีดร้องครางยาวอย่างทันทีที่อีกฝ่ายกระทุ้งควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...”น้ำฟ้าที่เอ่ยหวีดร้องครางยาวอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวสุข ซึ่งคราวนี้เธอก็ร้องดังกว่าทุกครั้ง เนื่องจากครั้งนี้ อีกฝ่ายได้ราดน้ำควยเข้ามาในรูหีของเธอด้วย น้ำควยร้อนๆที่ทำให้เธอรู้สึกเสียวสุขอย่างเป็นทวีคูณมากกว่าปกติ...

ขณะที่ทางนายชาติก็ยังคงเกร็งกายและแอ่นช่วงล่างขึ้นสูง ซึ่งเป็นสภาพจังหวะในการกระทุ้งสุดท้าย ใช่ อยู่ในท่านั้นเกือบๆ 5 นาที ก่อนที่ช่วงล่างนั้นจะขยับล้มลงนอน...นายชาติที่แสดง สีหน้า และสูดปากร้องครวญคราง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน อย่างสุขสมเอามากๆ โดยที่น้ำควยของเขานั้น ก็กำลังหลั่งไหลเข้าไปในรูหีของหญิงสาวอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยยยย เยอะนะเนี่ย...เยอะ แบบนี้สงสัย ฟ้าได้ท้องโย่แน่ๆเลยค่ะ..”น้ำฟ้าที่ส่งเสียงร้องบอก ด้วยเนื้อตัวที่สั่นเทา ในสภาพที่นอนโก้งตูดนั้น...ซึ่งพอเธอเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ น้ำฟ้าก็ต้องสะดุ้งสะท้านให้กับมือไม้ของนายชาติที่ขยับเข้าตบตูดของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงให้กับการตบตีนั้น ก่อนที่นายชาติจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของเธอ..

“ถ้าป่องจริง ก็ดีนะสิ...” นายชาติเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับมือไม้ทำการยกสะโพกของหญิงสาวขึ้น เพื่อให้ท่อนควยของเขาได้ถอนออกจากรูหีของเธอ ซึ่งเขาก็ฉีกยิ้มกว้างทันทีที่เห็นน้ำควยของเขาที่เออล้นย้อยออกมาจากรูหีของเธอ...

และนายชาติก็มิยอมให้น้ำควยของเขาได้ไหลเยิ้มหยดออกมาแต่อย่างใด ใช่ ทันทีที่เห็นน้ำควยเยิ้มออกมา เขาก็ขยับควยกลับเข้าเสียบใส่รูหีของหญิงสาวอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวสะท้านร้องครางเบาๆ...

“อาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง..ขณะที่ร่างของนายชาติที่นอนราบบนเตียงนั้นก็ค่อยๆขยับอย่างยันตัวขึ้น ใช่...ค่อยๆขยับขึ้น หลังจากที่เอาควยยัดกลับเข้าไปในหีของน้ำฟ้า...ซึ่งการขยับของเขาก็ทำให้เธอขยับเช่นกัน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังคงอยู่ในสภาพท่วงท่าเดิม...ส่วนนายชาติก็ลุกขึ้นเข้าคร่อมและสวมกอดเธอจากทางด้านหลัง...

“อูยยยยยย...กะไม่ให้ ฟ้าพักเลยเหรอค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยโอดด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว ใบหน้าของเธอที่แดงก่ำ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้นายชาติยิ้มและเอ่ยตอบ..

“ช่วยไม่ได้นี่...ก็อีกเดี๋ยว ไอ้หมูมันก็จะมาแล้ว......ฉะนั้นตอนนี้ พี่ต้องขอเย็ดหีเราให้เยอะๆ ไว้ก่อน.....” นายชาติเอ่ยตอบ..ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวสวนกลับ...

“สมน้ำหน้า อยากใจดี ชวน พี่หมูมาทำไมละค่ะ...”

“แล้วน้องฟ้า ทำไมไม่ปฎิเสธละ?...” นายชาติเอ่ยแย้งเถียง ซึ่งขณะที่เอ่ยตอบโต้นั้นเข้าก็ได้ขยับซอยควยเบาๆไปด้วย...

“อืมมมมม แล้วฟ้าเคยปฎิเสธได้มัยละค่ะ ปฎิเสธไป ก็เห็นขึ้นมากันทุกที  พอได้ยินว่า พี่ชาติเย็ดฟ้าอยู่นะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ และสิ่งที่เธอพูดนั้น ก็คือเรื่องจริงที่เธอเคยเจอมา ซึ่งนายชาติก็ยิ้ม และเอ่ยยอมรับอย่างไม่เถียงในประเด็นนี้...

“ก็จริงนะ....ว่าแต่น้องฟ้าว่า ไอ้หมูจะพาพวกมากี่คนนะ...” นายชาติที่เอ่ยตอบอย่างยอมรับ พร้อมกับถามหญิงสาว..ซึ่งหญิงสาวนั้นก็เอ่ยทวนคำถามของเขาอย่างครุ่นคิด ก่อนเอ่ยตอบ...

“อืออออออ กี่คนเหรอค่ะ? คงพามามากกว่า 5 -6 คนแน่ๆ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยล้านิดๆซึ่งเธอหาได้กังวลต่อคำถามนั้นแต่อย่างใด ถ้าให้พูด คือ เธอชินแล้ว กับการที่พวกเพื่อนพี่ชาติขึ้นมาแจมนะ แถมขึ้นมาแจมทีไร ก็มักมากันมากกว่า 5 คนทุกครั้ง (น้อยสุด 5 คน มากสุด เคยขึ้นมากัน ถึง 12 คน...)

คำตอบของเธอที่ทำให้นายชาติอมยิ้ม ก่อนที่เค้าจะจับประคองดึงร่างของหญิงสาวที่นอนคว่ำโก้งโค้งนั้นให้ลุกขึ้นตัวตรงเหมือนเค้า ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยร้องเล็กน้อย...

“อูยยยยยย..” น้ำฟ้าทีเอ่ยร้องพร้อมกับขยับตัวขึ้น จากการถูกอุ้มประคองของอีกฝ่ายนั้น ซึ่งนายชาติก็เอ่ยถามเธอทันทีที่ เธอได้ลุกขึ้นจนมีสภาพเหมือนนั่งคุกเข่า โดยมีเค้าประกบโอบกอดอยู่ ทางด้านหลังของเธอนั้น...

“พี่ขอถามสักอย่างได้มัย น้องฟ้าจ้า...” นายชาติที่ร้องถาม ซึ่งหญิงสาวก็หันไปชำเลืองมองเค้าอย่างสีหน้าระเรือและเอ่ยตอบรับ...

“ค่ะ?...เชิญถามมาเลยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดหีอย่างเบาๆ แถมมือไม้ของอีกฝ่ายที่เข้าโอบประคองนั้นก็ยังทำการบีบเคล้นคลึงยังที่หน้าอกของเธอด้วย...

“ระหว่างแฟนหนุ่มของน้องกับพี่นี่ ใครเย็ดเก่งกว่ากัน...” คำกล่าวถามของนายชาตินั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าชะงักเหมือนกันและเธอก็ไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมพวกหนุ่มๆชอบถามนัก ใครเย็ดเก่งกว่ากันเนี่ย...

“พี่ชาติสิค่ะ ก็ แฟนฟ้าเค้าไม่ได้ดิบ เถื่อนและรุนแรงแบบพี่ชาตินี่...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบอย่างหันไปหาเค้า ซึ่งทำให้นายชาติยิ้มและขยับเข้าหายังใบหน้าที่หันกลับมานั้น พร้อมกับเข้าทำการจูบปากของเธอ จูบปากอย่างแลกลิ้นและดูดดื่มด้วย...

“อือออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะจูบปากแลกลิ้นกับนายชาติ ซึ่งสีหน้าของเธอก็แสดงถึงความเสียวซ่านนิดๆ ก็ระหว่างจูบ ทั้งโดนเย็ด และโดนบีบนมไปด้วยนะ...

“ถ้าพี่เย็ดเก่งกว่า ทำไมไม่เลิกกับเค้าแล้วมาคบกับพี่แทนละ...” นายชาติที่ร้องถามต่อ โดยที่มือไม้ที่อุ้มประคองเต้านมของหญิงสาวนั้นก็ทำการขยำขยี้อย่างไม่เกรงใจเลย...ซึ่งน้ำฟ้าก็ยิ้มน้อยๆก่อนจะเอ่ยตอบเค้า...

“อืออออออ....ฟ้าบอกแล้วไงค่ะ ถ้าพี่ชาติอยากให้ฟ้าเป็นแฟนละก็... ทำให้ฟ้าท้องโย่ให้ได้ก่อนค่ะ...ถ้าคืนนี้ทำฟ้าท้องโย่ได้ละก็ ไม่ใช่แค่ฟ้าจะยอมเลิกกับแฟนเท่านั้นนะ จะยินดีเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของพี่ชาติเลยด้วย...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบทันที  ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายโอด...

“อูยยย เงื่อนไขนี้อีกแล้วเหรอ.. เอาเถอะ พี่จะพยายามละกัน...” นายชาติเอ่ยตอบอย่างโอดครวญ และไม่แปลกที่เขาจะเอ่ยครวญเพราะเงื่อนไขนี้ เธอได้ยื่นมานานแล้ว ถึงแม้ครั้งนี้จะเพิ่มตรงที่ จะเลิกคบกับแฟนหนุ่ม และยอมเปลี่ยนนามสกุลด้วยก็เถอะ มันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดี ก็นายชาติ เคยพยายามจับน้ำฟ้าเย็ด ในช่วงอันตรายมา 14 เดือนติด แต่เธอก็ไม่เห็นจะป่องซะที...

ขณะที่ทางน้ำฟ้านั้นก็ยิ้มหวานๆกับคำโอดครวญของเขา ก่อนที่นายชาติจะทำการจูบปากของเธอ และเริ่มทำการเย็ดเธอรอบที่ 2 อย่างจริงๆจังๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างระงม...ด้วยความเสียว ขณะที่กำลังโดนท่อนควยของนายชาตินั้นกระทุ้งกระแทกอย่างเมามันส์ ซึ่งทั้ง 2 นั้นก็หาได้บรรเลงเพลงกามอยู่บนเตียงไม่ หากแต่บรรเลงกันอย่างมันส์หยดที่ข้างเตียงแทน...

ใช่...น้ำฟ้าที่ยืนโก้งโค้งอย่างเอามือไม้ทั้ง 2 ก็ได้วางที่ขอบเตียง ขณะที่นายชาติที่ประกบยังบันท้ายนั้นก็ขยับถลุงรูหีของเธออย่างเมามันส์...


                                                             ภาพ จาก tppn001

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา พี่ชาติค่ะ พี่ชาติ... อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญพร้อมกับร่ำร้องเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ ร่างอรชรที่กำลังสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทก... และขณะที่ทั้ง 2 กำลังทำการเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นเอง เสียงออดของห้องก็ดังขึ้น... จึงทำให้การเย็ดของทั้ง 2 นั้นถึงกับหยุดชะงักลง...

“ไม่ทันเสร็จอีกน้ำเลย ไอ้ห่าหมูมาแล้วเรอะ...” นายชาติที่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกาย ชนิดที่ไม่แพ้ทางหญิงสาวเลยนั้น ก็เอ่ยอย่างหันไปมอง ทางประตูห้องอย่างไม่สบอารมณ์นิดๆ เพราะเขาหวังและกะว่าจะเย็ดน้ำฟ้า และจับแตกในอีกรอบ.. ก่อนที่ นายหมู คนที่โทรคุยทางโทรศัพท์กะเค้าเมื่อครู่ใหญ่ๆก่อนหน้านั้น จะมาถึง..


และไม่เพียงแค่นายชาติเท่านั้นที่มอง แม้แต่น้ำฟ้าเองก็หันไปมองที่ประตูเช่นกัน พร้อมกับลุ้นระทึกในใจว่า ผู้ที่มานั้นจะมาสักกี่คนกันนะ ซึ่งแน่นอนว่า คงไม่ได้มาเพียงแค่คนเดียวอย่างแน่นอน..แต่มากันกี่คนกันนะ.... 

To.....be.............

7 ความคิดเห็น:

  1. อ่ะหืมมมมมม น้องฟ้า ร่านเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2558 เวลา 22:24

    คาดว่าเฮียหมูคงพาพรรคพวกมาลงขันค่ารีแพร์ฯ ให้น้องฟ้าไม่น้อย เพราะห่างหายไม่ได้มาชิมกันนาน...คงกระหายกันหลายกลุ่มแน่ๆ! เผลอๆอาจมาทั้งวินฯใช่ไหมครับ...จ้องรอดูประตูที่จะเปิดเข้าเหมือนกัน!! :)))

    ตอบลบ
  3. สุดๆครับ ชอบมากๆครับ น้องฟ้าคนสวย คงไม่หยุดง่ายๆซะแล้ว ขอบคุณนะครับผม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2558 เวลา 10:23

    ขอบคุณครับ อยากให้ย้อนอดีตไปตอนครั้งแรกกับยามด้วยครับ น่าจะตื่นเต้น

    ตอบลบ
  5. ขอตอนย้อนอดีตครั้งแรกกับยามหลังกลับจากเมืองนอก+1234เดี่ยวๆกับยามอีก1เสียงครับท่าน

    ตอบลบ
  6. ชอบที่ลงรูปด้วยได้ฟิว

    ตอบลบ