กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ราคะ (2015) ตอนที่ 2

ราคะ (มุมมองของรวันดา) ตอนที่ 2

“คะ คุณพ่อค่ะ...เออ จะว่าอะไรดามัยค่ะ ถะ ถ้าดาจะบอกว่า ดาอยากจะโดนคุณพ่อเย็ดอีกสักครั้งนะค่ะ..” ชั้นที่เอ่ยปากร้องขอแก่ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อสามี แน่นอนว่า ชั้นรู้ดีว่า ถ้อยคำที่เอ่ยออกมานั้น มันน่าละอายมากแค่ไหน แต่ชั้นก็ไม่อาจจะระงับต่อความต้องการที่พลุ่นพล่านอยู่ในเวลานี้ได้เลย....

ความต้องการที่เออล้น...ความอยากได้ อยากลิ้มลอง ท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ ของเขานั้นอีกครั้ง....

ขณะที่ทาง “สมชาติ” พ่อสามีของชั้นนั้นก็ถึงกับอึ้งนิ่งไปครู่หนึ่ง ซึ่งไม่แปลกกับท่าทีที่แสดงออกมา และชั้นก็ไม่แน่ใจว่าที่อึ้งนั้นเป็นเพราะ ถ้อยคำของชั้น หรือ สภาพของชั้นในเวลานี้กันแน่...เพราะตอนนี้ ช่วงล่างของชั้นไม่ได้สวมใส่อะไรเลยค่ะ..

และการนิ่งไปครู่หนึ่งนั้น ก็ทำให้ใจของชั้นเต้นแรงมากๆ และตอนนั้นชั้นก็กลัวการปฏิเสธจากพ่อสามีเหลือเกิน...หากท่านปฏิเสธขึ้นมา มันคงทำให้ชั้นเข้าหน้ากับท่านไม่ติดไปแน่ และมันก็อาจจะทำให้ชั้นอับอาย จนอยากฆ่าตัวตายย่างแน่นอน

ก่อนที่คำตอบจากท่าน จะเป็นการพยักหน้า พร้อมกับแสดงท่าทีที่เปิดทางให้ชั้นเดินเข้าไปในห้องนอน การพยักหน้าและท่าทีนั้น ก็ยิ่งทำให้ใจของชั้นเต้นแรงอีกขั้น และไม่เพียงแค่ใจที่เต้นแรง หากแต่ความต้องการทางเพศของชั้นก็ได้เพิ่มพูลขึ้นอย่างมากมายเช่นกัน จน กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า ตอนนั้นชั้น “กำลังเงี่ยนมากๆๆๆเลยค่ะ..”

หลังจากที่เดินเข้ามาในห้องนอนของท่าน ไม่รู้อีท่าไหน ทั้งชั้นและคุณพ่อ ก็ต่างพากันไปนั่งที่ขอบเตียงนอน โดยที่ท่าทีของท่านนั้นก็ดูครุ่นคิดราวกับ กำลังคิดหนัก อย่างชั่งใจ ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นที่เหลือบมองนั้น ต้องลุ้นระทึกอีกครั้ง ว่า สุดท้ายแล้ว ท่าทีของท่านจะเป็นไปตามทิศทางไหน? มันจะจบแค่นี้..หรือ มันจะเป็นค่ำคืนยาวนานที่ชั้นจะไม่มีทางลืมลงได้กันแน่…

และในตอนนั้น ชั้นก็ลุ้นและตื่นเต้นจนร่างกายนั้นได้ตื่นตัวอย่างสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นที่หีที่ชั้นก็รู้สึกได้ว่า มันแฉะชื้นมากขึ้น หรือ หัวนมที่ตั้งชั่นจนน่าจะทะลุเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่แล้ว ไม่รู้ว่า คุณพ่อ ท่านได้เห็น ท่าทีการตื่นตัวของชั้นด้วยรึเปล่า เพราะเท่าที่ชั้นเห็น คือ ท่านกำลังครุ่นคิด พร้อมกับจ้องมองยังที่ชั้นไปด้วย...

“มะ มันจะดีจริงๆเหรอหนูดา....” คุณพ่อสมชาติ เอ่ยเชิงถามขึ้น ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ลังเล หลังจากที่ท่านครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งนั้น ถึงแม้คำถามของท่าน จะสะกิดต่อมความละอายของชั้นอยู่บ้าง...แต่มันก็ไม่สามารถที่จะหยุดยั้งต่อความต้องการที่มีมากมายในเวลานี้ได้เลย...


คำถามนั้นของท่านก็ทำให้ชั้นถึงกับหน้าแดงระเรือ ก่อนจะตอบคำถามของท่าน ด้วยการค่อยๆพยักหน้าอย่างช้าๆ และคำตอบนั้นของชั้น ก็ทำให้ท่านนิ่งไปแวบหนึ่ง ก่อนที่ท่านจะตอบกลับมาว่า...

“งั้น พ่อ ก็ไม่เกรงใจละนะ..” คุณพ่อสมชาติเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับที่ไหล่ทั้ง 2 ข้างของชั้น ก่อนที่ท่านจะทำการกดร่างของชั้นลงนอนยังที่เตียงนั้นอย่างรวดเร็ว...ใช่ ทุกอย่างเป็นไปอย่างไวมาก จนแทบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกที ชั้นก็ถูกท่านกดลงนอน และขึ้นคร่อมบนร่างเสียแล้ว..
“...... .........” คุณพ่อสมชาติที่ได้ขึ้นคร่อมยังร่างของชั้นนั้น ท่านก็เอาแต่จ้องมองยังใบหน้าของชั้นอย่างไม่ได้พูดอะไร ถึงแม้จะไม่พูดอะไรสักคำ แต่ชั้นกลับรู้สึกได้ ถึงความหื่นกระหายอันน่ากลัว ราวกับสัตว์ป่าที่ค่อยๆแผ่ซ่านออกมาจากตัวของท่าน ความรู้สึก เหมือนลูกกวางน้อยที่กำลังโดนราชสีห์แก่ขยำ...แถมกวางน้อยตัวนี่ ก็อยากให้ขยำอีกด้วย..

ก่อนที่ชั้นจะต้องชะงักเล็กน้อย เมื่อท่านขยับใบหน้าก้มเข้ามาหา หมายจะต้องการสัมผัสยังริมฝีปากของชั้น ซึ่งในเสียววินาทีที่ท่านขยับใบหน้าเข้ามานั้น ชั้นก็ลังเลพอสมควร แต่สุดท้าย ก็ยินยอมให้ท่านจูบปากแต่โดยดี...

“อะ อื้อออออออ อือออออออออ...” ชั้นที่ค่อยๆส่งเสียงครางในลำคอขึ้น ขณะทำการสัมผัสริมฝีปากกับคุณพ่อสมชาติ ซึ่งการจูบปากนั้น ก็ทำให้ชั้นรับรู้ได้ว่า บัดนี้ กำแพงความหื่นกระหายที่คุณพ่อได้กักเก็บอดทนไว้นั้น บัดนี้ได้พังทลายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ…

ทำไมชั้นถึงรู้สึกแบบนั้น? ก็ท่านลีลาการจูบของท่านนั้น ค่อยๆเปลี่ยนไป จากที่เริ่มจากเบาๆ ก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นการดูดดื่มแบบหนักหน่วง ซึ่งชั้นนอกจากจะไม่ขัดขืนการจูบนั้นแล้ว ชั้นยังขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของท่าน พร้อมกับตอบรับรสจูบอย่างเต็มใจอีกด้วยค่ะ...

ก่อนที่ชั้นจะต้องเสียวอย่างวูบวาบมากขึ้น เพราะขณะตวัดลิ้นนัวเนียกับลิ้นของคุณพ่อนั้น คุณพ่อสมชาติ ท่านก็ได้ขยับมือไม้เข้าทำการล้วงบีบคลึงเต้านมของชั้นที่อยู่ใต้เสื้อกล้ามตัวบางนั้น ทันทีที่มือไม้ของท่านต้องกับผิวหน้าอกของชั้นนั้น ก็ทำให้ชั้นยิ่งเสียวซ่านมากขึ้น จนภายในหัวของชั้น ในเวลานั้น ถึงกับขาวโพลนไปหมด อย่างไม่เหลือห้วงความคิดใดๆอีกแล้วค่ะ...

และหลังจากคุณพ่อสมชาติได้ผละปากออกนั้น ท่านก็ได้ทำการถลกถอดเสื้อกล้ามของชั้นออก จนเต้านมทั้ง 2 นั้นได้เผยโฉมให้เห็น แน่นอนว่า คุณพ่อท่านก็ได้ทำการจ้องมอง ยังหน้าอกคู่งามนั้นของชั้น  ก่อนที่ท่านจะขยับก้มหน้าเข้าจัดการยังทรวงอกของชั้นอย่างแทบทันที ท่ามกลางเสียงสะดุ้งสะท้านของชั้นที่เอ่ยขึ้น ด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าว….

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ” เสียงครางของชั้นอย่างดังลั่น แทบจะทันทีที่ริมฝีปากของคุณพ่อนั้นได้เข้างับยังปทุมถั่นของชั้น ซึ่งมันก็ได้สร้างความเสียวซ่านให้แก่ชั้นมากๆ ใช่ ทั้งเสียวและเหมือนกับชั้นถูกกระแสไฟฟ้าเข้าซ็อตไปทั่วทั้งร่างก็ไม่ป่านเลย..ก่อนที่ความเสียวนั้นจะเพิ่มเป็นทวีคูณ เมื่อท่านได้ทำการขบดูดอย่างหนักหน่วง...

“อื้อออออออออออ คะ คุณพ่อค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นที่เอ่ยร้องครางและร้องเรียกท่าน ด้วยความสยิวเสียว จากการกระทำดั่งกล่าว โดยที่ชั้นไม่อยากบอกเลยค่ะว่า แค่การถูกท่านดูดนม ก็ทำให้ชั้นรู้สึก หวิว เสียวจนเกือบจะ “เสร็จ” เลยค่ะ

โดยที่ชั้นก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ขนาดตอนเย็ดครั้งแรกกับพี่ชาย (สมชาย) ชั้นก็ไม่เห็นจะเสียวถึงขนาดนี้เลยค่ะ

มันต้องมีอะไรผิดปกติ หรือ มันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ทั้งๆที่ การขบดูดของคุณพ่อ กับพี่ชายนั้น ก็ไม่แตกต่างกันเท่าไร แต่ทำไม? เพราะอะไร? ความรู้สึกที่ได้ ที่เกิดขึ้นนั้น มันช่างต่างราวกับฟ้า กับ เหว แบบนี้กันนะ...
“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยยยย...” ชั้นที่เอ่ยครวญครางอย่างสูดปากด้วยความเสียว พร้อมกับแอ่นหน้าอกอย่างไปมา ด้วยความเสียวจากการกระทำของคุณพ่อสมชาติ ที่ยังคงฟัดหน้าอกของชั้นอย่างเมามันส์...ซึ่งท่านก็ทั้งขบทั้งดูดทั้งเต้านมและปทุมถั่นของชั้น...

“อืมมมมมม....” เสียงร้องของเขาที่เอ่ยร้อง ขณะทำการขบดูดปทุมถั่นของชั้น ซึ่งนอกจากจะทำการขบดูดแล้ว เขาก็ยังทำการขยำขยี้บีบคลึงเต้านมอีกข้างของชั้นอีกด้วย...

“อูยยยยยยยยยยย คุณพ่อค่ะ..” ชั้นสูดปากและเอ่ยเรียกท่านด้วยน้ำเสียงที่แหบแห้งด้วยความเสียวจากการขบดูดอันรุนแรงนั้น ซึ่งมันทำให้ชั้นเสียวซ่านจนแทบจะไม่หลงเหลือสติใดๆอีกแล้ว...ไม่เหลือแล้วจริงๆ....

ส่วนทางคุณพ่อสมชาตินั้น ก็หาได้สนใจต่อเสียงเรียกนั้นของชั้น แต่อย่างใด หากแต่ท่านยังคงทำการขบดูดหน้าอกของชั้นต่อ และท่านก็หาได้ขบดูดเต้านมของชั้นเพียงข้างเดียว...หากแต่ทำการขบดูดเต้านมทั้ง 2 ข้างเลยค่ะ...

และพอท่านหนำใจกับหน้าอกทั้ง 2 ข้างของชั้นแล้ว ท่านก็ได้ขยับลากลิ้นลากลงต่ำทันที ทุกที่ที่ลิ้นของเขาลากผ่านนั้นก็สร้างความเสียวดุจดั่งมีกระแสไฟฟ้าที่แล่นไหลไปทั่วร่างของชั้น  กว่าท่านจะขยับไปถึงในจุดส่วนสำคัญนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียวแล้ว เสียวอีก จนเกือบจะขาดใจตายอยู่แล้ว...

“อื้อออออออ...อูยยยยยยยยย...” ชั้นที่ส่งเสียงร้อง พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างหอบคราง โดยที่ชั้นก็ได้ก้มหน้าลงมองและจับจ้องมองคุณพ่อสมชาติ ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างร้อนผ่าวไปหมด... เนื่องจากท่านกำลังจับจ้องมองดู ยังของสงวนของชั้นอยู่นั้นเอง ซึ่งท่านก็ได้จับจ้อง หลังจากจับแข้งขาของชั้นอย่างแบะอ้าซ่า.....

ตอนที่จับจ้องมองดู คุณพ่อที่เอาแต่จับจ้องมองหีของชั้นนั้น ชั้นก็เหมือนจะรู้ตัวนิดๆ ว่า ถ้าโดนคุณพ่อลงลิ้นยังที่หีในตอนนี้ละก็... ชั้นได้เสียวชนิดที่ไปถึงยังสวรรค์แน่ๆ เพราะแค่นิ้วมือของท่านที่ได้เข้าแตะแหวกแหกแคมหีของชั้นอย่างถ่างอ้านั้น ก็ทำให้ชั้นเสียวเอามากๆแล้วค่ะ....

ระหว่างที่จับจ้องมองนั้น ก็ดูเหมือนคุณพ่อสมชาติจะเอ่ยพล่ามเกี่ยวกับหีของชั้นด้วย แต่ด้วยความเสียวและความเขินอายจนหน้าร้อนผ่าวนั้นทำเอาชั้นไม่ได้ยินว่า ท่าน พูดว่าอะไร? รู้แค่ว่า ท่านพูดถึงหีของชั้นแค่นั้น...ซึ่งท่านก็พึมพำอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะก้มหน้าเข้าไปหาหีของชั้นเพื่อทำการลงลิ้นอย่างทันที (ตั้งแต่มองหี ท่านก็ไม่ได้แหงกหน้ามามองหน้าชั้นเลยค่ะ)  

“ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงครางดังอย่างสะท้านของชั้นที่เอ่ยดังแทบทันทีที่ปลายลิ้นของคุณพ่อ ได้เข้าสัมผัสสัมผัสยังเนื้อในอมชมพูที่หีของชั้นนั้น ก่อนที่ชั้นจะต้องเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อท่านได้ขยับลิ้นเข้าละเลงเลียตามรอยแยกอย่างไปมา..

“อื้ออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”ชั้นที่เอ่ยปากร้องคราง พร้อมกับบิดกาย อย่างเสียวสะท้านให้กับลีลาการสะบัดชิวหาของท่าน และดูเหมือนตอนที่ท่านบรรเลงชิวหาอยู่นั้น ก็เหมือนท่านจะบ่นอะไรอีกด้วยค่ะแน่นอนว่า ชั้นก็ไม่ได้ยินว่า ท่านบ่นว่าอะไร เอาแต่ร้องครวญครางอย่างเดียว...

ความเสียวที่ได้จากชิวหาของท่านนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวมากกว่าตอนที่ถูกท่านดูดนมเสียอีกค่ะ มันเสียวจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ทุกครั้งที่ลิ้นของเขา ได้โฉบเข้ามาสัมผัสนั้น ก็ทำให้ชั้นสะท้านถึงทรวง จนเหมือนกับว่า โดนสูบทั้งพลังชีวิตและวิญญาณไปด้วยเลยค่ะ...แถมที่น่าอาย คือ มารู้สึกตัวอีกที ชั้นก็ได้ขยับมือไม้เข้าจับเข้ากดยังศีรษะของคุณพ่อไว้แล้วค่ะ...

“ถะ ถึงแล้วค่ะ ถึงแล้วววววววว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นที่เอ่ยพล่ามบอก ขึ้น หลังจากโดนคุณพ่อสมชาติ โลมเลียรูหีอยู่นานพอควร ไม่รู้ว่า โดนไปกี่นาที และไม่กี่วินาทีหลังจากที่ชั้นเอ่ยร้องบอกนั้น นก็ได้หวีดร้องครางยาวออกมา ด้วยความสุขสม ในความเสียวซ่านที่แล่นไปทุกอณูของร่างกายชั้น...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยย..” ชั้นที่เอ่ยสูดปากอย่างครวญคราง ด้วยสภาพเนื้อตัวที่สั่นระริกๆ ถึงแม้การกระทำดั่งกล่าวจะสิ้นสุดแล้วก็ตาม...ก่อนที่ชั้นที่หอบครางอย่างตาปรือ นั้น จะเหลือบมอง ทางคุณพ่อ และพบว่าท่านได้ขยับตัวอย่างลุกขึ้นยืนขึ้น...พร้อมกับเอ่ยกล่าวกับชั้นว่า....

“ต่อไป ตาหนูดา ทำให้ พ่อ มังนะ ” คุณพ่อสมชาติที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ชั้นยังคงเบลอๆ และเหนื่อยอ่อนจากความสุขที่คุณพ่อมอบให้เมื่อกี้ ก่อนที่ชั้นจะจำไม่ได้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น? มารู้ตัวอีกที ชั้นก็มาอยู่ในท่านั่ง ในสภาพที่เปลือยเปล่า นอกจากจะอยู่ในท่านั่งแล้ว ก็พบว่าตัวของชั้นกำลัง ดูดอมควยของคุณพ่อสมชาติอยู่ด้วยค่ะ.

สภาพท่าที และสิ่งที่ตัวชั้นกำลังทำอยู่ในเวลานั้น ก็ทำให้ชั้นที่ได้สติและรู้สึกตัวนั้น ก็ค่อนข้างแปลกใจอย่างมากเลย ทำไมนะเหรอค่ะ? ก็ขนาดของพี่ชาย(สมชาย) ที่เป็นสามีชั้น ชั้นยังไม่เคยดูดอมของเขาเลยค่ะ..ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูก คือ ชั้นไม่เคยอมควยให้ใครมาก่อนเลยค่ะ...นี่เป็นครั้งแรกของชั้น...

แต่ถึงกระนั้นมันก็ทำให้ชั้นรู้สึกทั้งแปลกและประหลาดใจอยู่ดี เพราะ ตัวของชั้น ที่ทำการดูดอมควยของคุณพ่อนั้น ก็หาได้ทำการดูดอย่างเก้ๆกังๆ แต่อย่างใด หากแต่ขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยของท่านได้อย่างเชี่ยวชาญชำนาญเอามากๆ ราวกับว่าชั้นเป็น สาวจอมดูด ที่เคยดูดอมควยมาหลายครั้งแล้วก็ไม่ป่าน ทั้งๆที่จริงแล้ว ชั้นไม่เคยเลยค่ะ...

“ใช่....แบบนั้นแหละหนูดา เน้นๆตรงนั้นแหละ อูยยยยยย...” เสียงชมเชยและครวญครางของคุณพ่อที่เป็นตัวยืนยัน ถึงลีลาการดูดของชั้นได้เป็นอย่างดี แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ชั้น หาย งง หาย ทึ่งแต่อย่างใด กับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ ทั้งๆที่ไม่เคยทำ ไม่เคยเรียนรู้มาก่อนถ้าบอกว่าที่กำลังทำอยู่ และทำได้ดีนั้น เป็นการกระทำโดยสัญชาตญาณล้วนๆ จะมีใครเชื่อมัยนะ?...

และถึงชั้นจะรู้สึกตัว ระหว่างทำการดูดอมควยนั้น ชั้นก็หาได้หยุดการกระทำดั่งกล่าวแต่อย่างใด หากแต่ขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยตามสัญชาตญาณนั้นต่อไป โดยไม่นึกรังเกียจ แต่อย่างใด.. ..แถมยิ่งดูดชั้นก็รู้สึกคุ้นเคยยังไงก็ไม่รู้ ราวกับว่าชั้นเคยดูดอมควยของคุณพ่อมาหลายครั้งแล้ว....และที่สำคัญที่สุดคือ ชั้นกลับรู้สึกชอบมากเลยค่ะ...

ขณะที่ท่อนเอ็นของคุณพ่อที่อยู่ในภายในปากของชั้นนั้น ก็ค่อยๆแข็งโด่มากขึ้นเรื่อยๆ ใช่ ยิ่งขยับทำการดูด ชั้นก็ยิ่งรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งนั้น และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ชั้นได้สติขึ้นมานั้น คุณพ่อก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยถ้อยคำที่บงบอก ว่าไม่อาจจะทัดทานต่อการปลุกเร้าของชั้นได้อีกต่อไป...(โดยก่อนหน้าที่ชั้นจะได้สตินั้น ก็ไม่รู้ว่าตัวชั้นได้ทำการดูดควยไปนานเท่าไรแล้ว..)

“ไม่ไหวแล้วว...” ท่านที่เอ่ยร้อง พร้อมกับผลักศีรษะของชั้นให้ออก...ซึ่งนั้นก็ทำให้ลำควยของท่านหลุดออกจากปากของชั้น...และชั้นก็ถึงกับตกตะลึงกับขนาดลำควยของท่านที่ได้ขยับขยายพองตัวอย่างสุดๆนั้น ใช่ ชั้นจ้องมองอย่างตื่นตะลึงอยู่เล็กน้อย ก่อนที่ชั้นจะถูกคุณพ่อสมชาติจับกดลงนอนยังบนเตียงอย่างรวดเร็ว....

“ขะ ขอพ่อเย็ดหีของหนูหน่อยนะ...” คุณพ่อที่เอ่ยปากเชิงขอกับชั้นอย่างแทบทันทีที่ได้เข้ามาขึ้นคร่อมบนร่างของชั้น ซึ่งท่าทีของท่านก็บงบอกถึงความหื่นกระหายและความต้องการที่อยากจะเย็ดหีของชั้นอย่างสุดๆ ซึ่งท่านก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวขอเฉยๆนะค่ะ เพราะระหว่างที่เอ่ย ท่านได้ขยับควยเข้าจ่อ เข้าเขี่ยที่ปากรูสวาทอันแฉะชื้นของชั้นด้วยค่ะ ซึ่งชั้นก็ได้ก้มลงมองยังท่อนควยของท่าน ด้วยความหวั่นใจเล็กน้อย เพราะไม่อยากเชื่อเลยว่า ควยใหญ่ๆของท่าน จะสามารถสอดใส่เข้าไปในรูหีของชั้นได้ (ทั้งๆที่มันเคยสอดใส่มาครั้งหนึ่งแล้วแท้ๆ..)

ก่อนที่ชั้นจะแหงกหน้ามองยังหน้าของท่าน พร้อมกับพยักหน้า และเอ่ยตอบรับถ้อยคำของท่าน...

“ค่ะ เชิญเย็ดหีของหนูได้เลยค่ะ คุณพ่อ...” ชั้นตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเล็กน้อย ด้วยอารมณ์หลากหลาย...ที่เกิดขึ้นในเวลานั้นและไม่กี่อึดใจจากนั้น ชั้นก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวแทบจะทันที เมื่อท่านได้ผลักดันยัดควยเข้าไปในรูหีของชั้นอย่างมิดด้ามในคราเดียว..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ชั้นที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น พร้อมกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวด้วยความเสียวจากการขยับเข้าสอดใส่อย่างเต็มรักเต็มแรงนั้น...ซึ่งชั้นก็ไม่อยากเชื่อจริงๆว่า หีของชั้นนั้นสามารถจะเขมือบอมควยใหญ่ๆยาวๆของท่านได้หมดแบบนี้....

นอกจากชั้นจะไม่อยากเชื่อว่าหีของชั้นจะสามารถอมควยของท่านได้จนหมดนั้น....ชั้นก็ยังอยู่ในสภาพที่เสียวซ่านมากๆอีกด้วยค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เพียงแค่ถูกคุณพ่อสมชาติ สอดใส่ เท่านั้น ชั้นก็ถึงกับเสร็จสมซะแล้ว..ซึ่งทั่วทั้งร่างของชั้นในเวลานี้ก็เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่าน.. อาการคล้ายๆเหมือนตอนที่ถูกท่านดูดหัวนม และเลียหีนั้นแหละค่ะ เพียงแต่ความรู้สึกที่ได้รับนั้น มันมากกว่าตอนนั้น เป็น 10 ไม่ สิ 100 เท่าได้เลยค่ะ เล่นทำเอาชั้น ทั้งเสียว ทั้งหวิว จนคล้ายเหมือนจะเป็นลมเลย...

 “อูยยยยย...แค่โดนเสียบหน่อย ก็ถึงกับเสร็จแล้วเหรอ หนูดา...” คุณพ่อสมชาติที่เอ่ยกล่าวเชิงถามอย่างยิ้มๆให้กับชั้น ซึ่งชั้นก็จ้องมองหน้าของท่าน อย่างเบลอๆไม่รับรู้อะไรอีกแล้วค่ะ..ชั้นและคุณพ่อก็ต่างจ้องมองกันและกันอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่ชั้นจะต้องสะดุ้งสะท้านทันทีที่ ท่าน เริ่มขยับ ซอยควยใส่หีของชั้น...

“อื้อออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นที่เอ่ยปากร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ทันทีที่ คุณพ่อสมชาติ เริ่มทำการขยับนั้นได้ขยับควย เข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของชั้น ซึ่งท่านก็ค่อยๆขยับอย่างเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา คะ คุณพ่อค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นที่เอ่ยร้องครางพร้อมกับร้องเรียกท่านในบางครั้งด้วยความเสียว และชั้นก้ต้องยอมรับว่า แต่ละครั้งที่ควยของท่านกระทุ้งเข้ามานั้น มันไม่ต่างจากการราดน้ำมันเข้ากองเพลิงแม้แต่น้อย....

ใช่...แต่ละครั้งที่ท่านกระทุ้งเข้ามานั้น มันก็มีแต่ทำให้ชั้นเสียวมากขึ้น ต้องการมากขึ้น อย่างไม่รู้จักพอ...

“อื้อออออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นที่ยังคงส่งเสียงครวญครางอย่างไม่หยุด โดยที่มือไม้ทั้ง 2 ของชั้นในเวลานี้ก็ได้ เข้าเกาะกอดคล้องคอของคุณพ่อสมชาติเป้นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทางคุณพ่อนนั้นก้ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งหีของชั้น อย่างเมามันส์...

โดยที่ชั้นจำไม่ได้ว่า ถูกคุณพ่อกระทุ้งอัดรูหีไปเท่าไร 20 หรือ 30 ทีกันนะ คุณพ่อถึงค่อยหยุดการบรรเลงท่อนควยใส่รูหีของชั้น ซึ่งตอนก่อนหยุดนั้น คุณพ่อเล่นกระทุ้งใส่อย่างเต็มแรง จนทำให้ชั้นหวีดร้อง และเสร็จสมอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา ”เสียงหวีดร้อง และท่าทีของชั้นที่เสร็จสมนั้น ก็เหมือนทำให้เค้าที่คร่อมอยู่นั้นถึงกับฉีกยิ้มด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจไม่น้อย...อย่าว่าแต่ท่านจะพึ่งพอใจเลยค่ะ ตัวของชั้น เองก็พึ่งพอใจสุดๆเช่นกัน เพราะรสกามที่ได้รับนั้น มันเป็นรสชาติที่ชั้นถวินหามาตลอด 2 อาทิตย์นั้นนั้นเอง...รสกามที่แสนอร่อยที่ยากจะลืม และอยากลิ้มลองมันอีกครั้ง...

“ต่อละนะ..” ถ้อยคำสั้นๆของคุณพ่อที่เอ่ยบอกกับชั้นอย่างยิ้มๆ ก่อนที่ท่านจะก้มลงมาสัมผัสริมฝีปากและเริ่มการบรรเลงท่อนเอ็นอัดใส่รูหีของชั้นอีกครั้ง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ชั้นเสียวซ่านและร้องครวญครางขึ้นอีกครั้ง...ซึ่งชั้นก็นึกสงสัยมาตลอด ว่า มันมีอะไรที่แตกต่างกันตรงไหนนะ ทั้งๆที่ การกระทำของคุณพ่อ ก็ไม่ต่างจาก ที่พี่ชาย กระทำกับชั้นแม่แต่น้อยเลย แต่ทำไม? รสชาติที่ได้จากการร่วมรักนั้นมันช่างผิดแตกต่างกันมากถึงขนาดนี้...

ถึงแม้จะให้ความเสียวเหมือนกัน แต่ตอนที่เย็ดกับพี่ชายนั้น ชั้นไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย รู้สึกต้องการ และอยากลิ้มลองความเสียวนี้อย่างไม่มีวันจบ วันสิ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา คุณพ่อค่ะ...” ชั้นที่เอ่ยร้องครางและเอ่ยเรียกท่าน ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่คุณพ่อสมชาติยังคงขยับถลาโถมร่างเข้าใส่ชั้นอย่างรุนแรงและถี่ยิบมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ชั้นรู้สึกเหมือน ตรงนั้น ของชั้น กำลังแตกสลาย และลุกไหม้ก็ไม่ป่าน..

“คุณพ่อค่ะ หนู หนูจะ ถึงอีกแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นที่เอ่ยร้องบอกอย่างใบหน้าที่ร้อนผ่าวอย่างสุดๆ ด้วยความเสียว...ส่วนคุณพ่อนั้นก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดชั้นเช่นเดิม ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงหวีดร้องของชั้นก็ได้เอ่ยร้องดังขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้ชั้นก็ไม่ได้ร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างธรรมดา...

หากแต่ร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะไม่เพียงแค่ชั้นที่เสร็จสม หากแต่ทางคุณพ่อสมชาตินั้นก็เช่นกัน น้ำควยร้อนๆของท่านที่ได้หลั่งราดออกมานั้น ก็เป็นต้นเหตุถึงความเสียวอันแสนสุดยอดนี้....ใช่ มันเป็นความเสียวซ่านที่แสนสุดยอดจนอธิบายไม่ถูกเลยค่ะ...

“อูยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนของคุณพ่อที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาในท้องของชั้น โดยที่ความเสียวดั่งกล่าวนั้น ก็ทำเอาชั้นลืมและไม่สนใจอะไรอีกแล้ว จะเรื่องความถูกต้อง เรื่องโรค รวมถึง เรื่องตั้งท้อง...

“อื้ออออ...คุณพ่อค่ะ...” ชั้นที่เอ่ยเรียกท่าน ด้วยทีท่าตาปรืออย่างเพ้อๆด้วยความเสียวอันสุดยอดนี่ ขณะที่ทางคุณพ่อสมชาตินั้นก็ยังคงสวมกอด สวมกอดร่างของชั้นอย่างแนบแน่นนิดๆ และพอชั้นเอ่ยเรียกชื่อของท่านอย่างเพ้อๆนั้น คุณพ่อท่านก็ได้ขยับใบหน้าอย่างจ้องมองหน้าของชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวใดๆ หากแต่จ้องมองหน้าของท่านตอบ...

 ใช่...ทั้งชั้นและคุณพ่อ ต่างจ้องมองหน้ากันและกัน อย่างสักแป๊บ ก่อนที่คุณพ่อจะขยับใบหน้าเข้าทำการจูบปากของชั้น..

“อื้อออออออออ...”เสียงร้องครางเบาๆของชั้นที่เอ่ยให้กับ การจูบดั่งกล่าว... ซึ่งพอหลังทำการจูบเสร็จ คุณพ่อสมชาติ นั้น ก็ค่อยๆขยับร่าง ถอยออกไปจากร่างของชั้น ท่ามกลางสายตาของชั้นที่จับจ้องมอง การขยับออกไปนั้นอย่างรู้สึกเสียดาย...

ถึงช่วงเวลาความสุขที่ได้สิ้นสุดลงนั้น... ทั้งๆที่ชั้นยังคงอยากจะลิ้มรสมันต่ออีกครั้ง...และความรู้สึกนั้นก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น เมื่อชั้นได้เหลือบไปเห็นยังท่อนเอ็นของท่าน ที่ยังคงสภาพแข็งโด่ ปลายหัวที่มีน้ำกามขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมานิดๆ..และนั้นทำให้ชั้นตัดสินใจบางอย่าง...

“เออ...คุณพ่อค่ะ..” ชั้นที่ตัดสินใจและได้เอ่ยเรียกท่าน ขณะยังคงนอนแผ่หลาอย่างหอบครางด้วยความเหนื่อยล้า ซึ่งชั้นก็ได้เอ่ย และตอนที่เอ่ยนั้นสายตาของชั้น ก็ยังคงจับจ้องยังที่ลำควยของท่านอย่างมิเปลี่ยนแปลงด้วย...

“เออ...ถ้าคุณพ่อยังต้องการ... จะเย็ดดาอีกครั้งก็ได้นะค่ะ...” ชั้นที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวต่อ อย่างเลือกถ้อยคำที่ดูดี ไม่น่าเกลียดเกินไป ทั้งๆที่ ชั้นนี่แหละ ที่เป็นฝ่ายอยากจะโดนคุณพ่อ กอด อยากโดนคุณพ่อจับเย็ดอีกครั้งแท้ๆ ส่วนตัวของท่านนั้น ชั้นก็ไม่รู้หรอกว่า ท่านจะคิดแบบนั้นอยู่รึเปล่า? แต่ชั้นคิดว่า ท่านเองก็น่าจอยากเย็ดชั้นอีกรอบแน่ๆ เพราะดูจากควยของท่านที่ยังคงแข็งโด่ ไม่ยอมอ่อนลงนั้น...

ก่อนที่ชั้นจะพบว่า คุณพ่อนั้น ก็มีความต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน... ท่านถึงกับยิ้มทันที ที่ได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าว พร้อมกับขยับกลับเข้ามาคร่อมร่างของชั้นอีกครั้ง....และการกลับเข้ามาคร่อมนั้น ก็ทำให้ใจของชั้นเต้นแรงอีกครั้งด้วย..

“ให้พ่อทำอีกแค่ 1 ครั้ง มันไม่พอ สำหรับพ่อหรอกนะ หนูดา...” คุณพ่อ สมชาติที่เอ่ยตอบกับชั้นด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับกลับเข้ามาคร่อมร่างของชั้นอีกครั้ง ด้วยท่าทีที่ดูหื่นกระหาย จนทำให้ชั้นถึงกับสยิวเสียวและขนลุกซู่ขึ้นมาในทันที ที่ได้ยินและได้เห็นกบท่าทีของเขานั้น..

“ละ แล้วคุณพ่อ อยากจะได้อีกกี่ครั้งละค่ะ...” ชั้นถามกลับ ด้วยอารมณ์ที่กลับมาพลุ่นพล่านอีกครั้ง จากถ้อยคำและสายตาของท่านที่กำลังจ้องมองอยู่ในเวลานี้ ใช่ แค่มองมา ก็ทำให้เอาทั้งร่างชั้นเสียวซ่านอย่างไม่ต้องทำการเล้าโลมใดๆแล้ว....

“สวยๆอย่างหนูดา มันต้องสัก 4 ....5....ไม่สิ สวยๆร่านๆอย่างหนูนะ มันต้องจับเย็ดยันเช้า มันถึงจะสาสม..” คำกล่าวตอบของคุณพ่อสมชาตินั้น ก็ทำให้ ชั้น เสียวและขนลุกอีกรอบ แถมยังตาโตอีกด้วย เมื่อได้ยินว่า ท่านหมายจะจัดชั้นยันเช้า??

“อูยยยยยยย ทะ ทั้งคืนเลยเหรอค่ะ...” ชั้นเอ่ยร้องกึ่งถาม อย่างตาโต พร้อมกับเสียวนิดๆ เนื่องจากตอนที่ชั้นตอบนั้น คุณพ่อได้ขยับมือไม้เข้ามาลูบบีบคลึงยังทรวงอกข้างหนึ่งของชั้นนั้นเอง...

“ใช่...ทั้งคืนเลย จนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น ถ้าไม่ขึ้น หนูอย่าหวังจะได้ลงจากเตียงเลย..” คุณพ่อสมชาติตอบกลับอย่างทันที ด้วยสายตาและน้ำเสียงที่ทำเอาชั้นสยิวเสียว ซึ่งชั้นก็มองท่าน อย่างไม่ค่อยอยากเชื่อสักเท่าไร เนื่องจากท่าน อายุใกล้จะ 60 แล้วนั้นเอง....

ใช่ค่ะ...มองด้วยความสงสัยว่า ท่านจะทำได้จริงๆนะเหรอ?....แต่ถ้าถามชั้นว่า อยากได้ดั่งที่ท่านว่ามามัย? ชั้นขอตอบเลยค่ะ ว่าอยากได้ อยากได้มากๆ อยากรู้เหมือนกันว่า มันเป็นยังไง ไอ้การถูกจับเย็ดทั้งคืนนะ...

“ถะ ถ้าคุณพ่อต้องการอย่างงั้น ก็เชิญเลยค่ะ หนูไม่ว่าค่ะ ไม่ว่าคุณพ่อจะเย็ดหนูจะกี่ครั้ง กี่ทีก็ตาม...” ชั้นตอบ ถึงแม้จะสงสัยในใจแบบนั้นก็ตาม...ซึ่งนั้นก็ทำให้คุณพ่อสมชาติถึงกับยิ้มกว้างให้กับคำตอบของชั้น...

“ในเมื่อหนูตอบแบบนั้น งั้น พ่อก็จะไม่เกรงใจละนะ..” คุณพ่อสมชาติตอบ พร้อมกับก้มลงมาจูบปากของชั้น ก่อนที่พวกเราจะเริ่มบทเพลงสวาทกันอีกครั้ง...และชั้นก็พบว่า คุณพ่อสมชาตินั้น ท่านสามารถทำได้ดั่งที่พูดไว้จริงๆค่ะ คืนนั้นชั้นถูกคุณพ่อจัดเกือบจะสว่างเลย กว่าจะเลิก กว่าจะได้หลับจริงๆจังๆ ก็เกือบ ตี 5 ได้...

ใช่ค่ะ พอได้หลับ ก็หลับยาวกว่าจะตื่นอีกทีก็เกือบเที่ยง ดีที่วันนั้นเป็นวันหยุด ไม่งั้นคงได้หาเรื่องโกหกที่ทำงานแน่ๆค่ะ แถมพอตื่นมาไม่ทันไร ก็ถูกคุณพ่อจับเย็ดซ้ำอีกรอบ...ซึ่งชั้นก็ยินยอมและเต็มใจให้ท่านเย็ดซ้ำด้วยค่ะ…

และนี่คือคือเหตุการณ์ที่ทำให้ สถานะของคุณพ่อสมชาติได้เปลี่ยนไป จากเดิมที่เป็น “พ่อสามี” ก็ได้เปลี่ยน กลายเป็น “ผัว” อีกคนหนึ่งของชั้น และเป็นผัวคนที่คอยปรนเปรอรสสวาทให้กับชั้น อยู่ร่วมปีเศษๆ...




5 ความคิดเห็น: