กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 7 (ตอนจบ) ver.แก้ไข มีบทส่งท้าย

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 7 (ตอนจบ)

ณ.ที่ซ่องแห่งหนึ่ง ของประเทศเพื่อนบ้านทางใต้...

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออ...” เสียงครางในลำคอของสาวสวยที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังดูดอมควยให้กับชายฉกรรจ์คนหนึ่งอย่างไปมา โดยที่ภายในห้องแห่งนั้น ก็หาได้มีแต่ชายหนุ่มที่หญิงสาวกำลังดูดอมควยเพียงคนเดียว หากแต่ยังมีชายหนุ่มอีก 2 คนที่ยืนมองดูอยู่เช่นกัน...

ก่อนที่ชาย 1 ใน 2 ที่จ้องมองอยู่นั้นจะร้องถาม…

“เป็นไงบ้าง ถูกใจมัย?....” คำถามดั่งกล่าวที่ทำให้ชายที่กำลังถูกหญิงสาวดูดอมควยอยู่นั้นก็หันมาตอบด้วยรอยยิ้ม..

“เออ...สุดๆเลยวะ อย่างเด็ดตามที่บอกไว้เลย....” ชายคนดั่งกล่าวที่หันไปตอบพวกพ้องผู้ชักชวนเข้ามาสนุกกับสาวบริการในซ่องแห่งนี้ ก่อนที่เขาจะหันกลับมามองยังหญิงสาวที่จัดเป็นสาวสวยหน้าตาดีคนหนึ่งที่กำลังขยับริมฝีปากดูดอมควยของเขาอย่างเป็นงานอย่างไม่หยุด....


“อืมมมมมม เราชื่ออะไรนะ คนสวย...” ชายคนเดิมที่เอ่ยร้องถาม หลังจากจับจ้องมองหญิงสาวที่ทำการดูดอยู่ได้พักหนึ่งนั้น ซึ่งเธอก็ถอนปากออกจากควยของเขา และเอ่ยตอบแต่โดยดี...

“ชื่อ ป็อบ ค่ะ...ป็อบ อารยา ค่ะ พี่..” หญิงสาวที่แหงนหน้ามองและเอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าว..

“ป็อบ อารยา? คนไทยเหรอ?...” ชายคนดั่งกล่าวถามต่อ โดยที่ชายคนนั้นและอีก 2 คนนั้น ล้วน แต่เป็นฝรั่ง-แขก ตามสัญชาติพื้นเมืองของประเทศนี้ คำถามนั้นก็ทำให้หญิงสาวชะงักเล็กน้อย ก่อนเธอจะตอบโดยดี...

“ค่ะ คนไทย...ไทยแท้ๆด้วย...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ชายคนเดิมจะถามต่อ...

“แล้ว เราทำงานแบบนี้นานยังละ...” 

“ 6 เดือนได้แล้วค่ะ พี่.....” หญิงสาวคนดั่งกล่าวก็ยังคงตอบคำถามแต่โดยดี โดยที่สีหน้าของเธอนั้นก็ดูเศร้าลง เมื่อตอบคำถามนี้...

“แค่ 6 เดือนเองเหรอ ดูดเก่งกว่ากระหรี่บางคนที่ทำมาเป็นปีๆอีกนะ...” ชายหนุ่มคนเดิมที่อุทานให้กับคำตอบของเธอ แต่หญิงสาวนั้นก็มิได้แสดงท่าทีใดๆต่อถ้อยคำ และท่าทีของเขา หากแต่เธอยังคงคิดเรื่องของตนเอง ซึ่งเป็นผลพ่วงมาจากคำถามที่ถามเธอว่า ‘เธอทำงานแบบนี้ มานานรึยัง?’

ใช่....คำถามนั้น ทำให้เธอนึกถึงเรื่องของตนเอง ที่เธอเพิ่งมารู้ เมื่อไม่กี่วันก่อน ว่า ตัวของเธอนั้นถูกหลอก....

เธอไม่ได้มาเป็นกระหรี่แค่ 6 เดือนอย่างที่ตัวของเธอเข้าใจ หากแต่ต้องเป็นกระหรี่ขายหีไปตลอดชีวิต ความจริงดั่งกล่าวทำให้เธอรู้สึกแย่ และสิ้นหวังมากๆ ทั้งๆที่ตลอด 6 เดือน เธอยอมเป็นกระหรี่แต่โดยดีมาตลอด ไม่มีการขัดขืน ไม่มีการอิดโอด แต่อย่างใด ถึงแม้บางทีแขกที่มาจะไม่ได้มาคนเดียว หรือ บางทีแขกเหล่านั้นมิได้แค่สนุกกับร่างกายของเธอ หากแต่ทำร้ายร่างกายของเธออีกด้วย...

ใช่ เธอยอมและอดทนมาตลอด เพื่อวันที่ได้รับการปลดปล่อย แต่พอมันเป็นเพียงแค่คำลวงหลอกนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับไปต่อไม่ถูก และก็ไม่อาจจะทำอะไรได้กับคำลวงหลอกนั้น ได้แต่จำใจก้มหน้าเป็นกระหรี่ขายหีต่อไปเท่านั้น....

“ป็อบ ป็อบ ป็อบ...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยเรียก และนั้นทำให้หญิงสาวที่เหม่อเอา แต่คิดเรื่องของตนเองนั้นก็ได้สติ และเธอก็รีบขานรับทันที

“ค่ะ....”

“เพื่อนพี่มันบอกว่า เรารับสดและแตกใน ได้นี่จริงมัย?....” ชายหนุ่มคนเดิมเอ่ยถาม...ซึ่งเธอก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบกลับทันที...

“จริงค่ะ ถ้าพี่ยอมจ่ายเพิ่มอีกนิด ป็อบจะยอมให้พวกพี่โนถุงยาง และให้แตกในด้วย..” หญิงสาวตอบด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับโอดครวญทันที...

“เพิ่มอีกแล้วเหรอ? มามากกว่า 1 ก็ต้องเพิ่มเงิน จะเล่นสดก็ยังเก็บเพิ่มอีกเหรอ?..” ชายคนเดิมโอดครวญ ก่อนที่เพื่อนของเขาที่ดูเหมือนจะเคยมาใช้บริการหล่อนนั้นก็เอ่ยตอบ...

“มึงยอมๆจ่ายไปเถอะ รับรองว่าคุ้ม และมันส์...” เพื่อนของชายคนนั้นที่ยืนมองและอยู่ในห้องนั้น ก็เอ่ยตอบ ซึ่งหยิงสาวก็หันไปมองเค้าอย่างยิ้มๆ และหันกลับมาเอ่ยถามแก่ชายคนนั้น...

“ตกลง รับ สดและแตกในใช่มัยค่ะ...” เธอหันกลับมาเอ่ยถาม ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็มีท่าทีชั่งใจ แต่สุดท้ายเค้าก็พยักหน้า และนั้นทำให้เธอยิ้มอีกรอบ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้น พร้อมกับหันหลัง ให้กับเค้า...

“ถ้างั้นก็เชิญเย็ดป็อบได้เลยค่ะ...” เธอที่หันมาเอ่ยกล่าวต่อ ในสภาพที่ยืนโก้งโค้งให้กับเค้า...แถมเธอยังใช้มือไม้ทั้ง 2 แหวกแหกแก้มก้นของตัวเอง อย่างเป็นการเชื้อเชิญอีกด้วย....ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับอึ้งทึ่งตะลึงนิดๆ กับสภาพหีของสาวสวยหน้าตาดีรายนี่ ที่มีสภาพปลิ้นเยินยับอย่างน่าเกลียด ชนิดที่ไม่เข้ากับหน้าตาของเธอเลย....

ถึงแม้เขา(ชายคนดั่งกล่าว) จะได้รับคำเตือนจากเพื่อนที่ชวนมา (ซึ่งอยู่ในห้องนี้ด้วย) แล้วก็ตาม...เค้าก็ยังคงอึ้งอยู่ดี และไม่แปลกใจที่ หีของเธอจะเยินยับขนาดนี้ เพราะกระหรี่แสนสวยที่เขา คุยเล่น และเตรียมเย็ดเธอนั้น จัดว่า เป็นดาวคนหนึ่งของซ่องที่นี้ ว่ากันว่า แต่ละวันมีคนมาเย็ดเธอไม่ต่ำกว่า 30 คนเลยทีเดียว....

“อื้ออออออออออ...” หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางขึ้น ทันทีที่รู้สึกถึงปลายหัวควยของอีกฝ่ายที่ขยับเข้าจ่อ เข้าเขี่ยยังรูหีที่เยินยับและเริ่มดำคล่ำของเธอนั้น ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะกดและดันท่อนเอ็นของเขา ให้จมหายเข้าไปในรูเสียวของหญิงสาวจนหมดในคราเดียว และนั้นก็ทำให้เธอเอ่ยร้องดังลั่นขึ้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่จะสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องอย่างระงม เมื่ออีกฝ่ายขยับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด.....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็สั่นไหวงไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่อย่างเต็มเหนี่ยวอย่างไม่หยุดนั้น...

“อูยยยยยยยย ยะ เย็ดแรงกว่านี้อีกสิค่ะ ป็อบ ป็อบชอบโดนเย็ดแรงๆค่ะ...” หญิงสาวที่สูดปากและกลั้นใจเอ่ยบอกแก่ชายคนดั่งกล่าว และนั้นก็ทำให้ชายคนนั้นก็ตอบรับตอบสนองอย่างไม่รอช้า....เขาขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่รูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

โดยที่ไม่มีใครรู้สักคน ว่า กระหรี่สวยๆที่กำลังโดนเย็ดอย่างรุนแรงและหนักหน่วง นั้น ครั้งหนึ่ง เคยเป็นถึง นางสาวไทย คนดังของประเทศ...

“อื้อออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครางยาวของ ป็อบ อารยา ที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับเกมสวาทที่ได้สิ้นสุดลง หลังจากที่เธอรองรับความเสียวจากการเย็ดของ ลูกค้าทั้ง 3 ที่ผลักกันเข้ามาเย็ดเธอ อยู่ร่วมชั่วโมงกว่านั้น..

“อื้อออออออ อูยยยยยยย...” ป็อบ อารยา ที่เอ่ยครางเบาๆ ขณะนอนหอบครางตัวสั่นเทิ้มบนเตียง ในสภาพเหงื่อโทรมกาย โดยที่ชายทั้ง 3 ที่ใช้บริการเธอนั้นต่าง ก็จับจ้องมองเธอในสภาพนี้ด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าจุดที่พวกเค้าไม่พลาดที่จะมองคือ รูหี-รูตูดของเธอที่กำลังขับน้ำควยของพวกเขาออกมานั้นเอง....

“ก่อนพวกพี่จะกลับ รบกวน ช่วยทำแบบคราวก่อน ให้ดูได้มัย?...” เสียงของชาย 1 ใน 3 ที่เคยมาใช้บริการเธอมาก่อนนั้นก็เอ่ยขึ้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยอย่างธรรมดา หากแต่ยื่นขวดเหล้าให้กับเธอด้วย..ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวมีปฎิกิริยา และ มองเล็กน้อย ก่อนตบปากรับคำ อย่างมิมีการต่อรองใดๆ

“อื้อออออ ค่ะ ได้ค่ะ...” หญิงสาวตอบรับ พร้อมกับรับขวดเหล้าเปล่าๆ จากชายคนนั้น พร้อมกับทำเรื่องน่าอัศจรรย์ ให้อีกฝ่ายรับชม...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้น ทันทีที่เธอนั้นค่อยๆสอดขวดเหล้าดั่งกล่าวเข้าไปในรูหีของเธอ....เธอที่ค่อยๆกดมันเข้าไปอย่างช้าๆ จนกระทั้งขวดดั่งกล่าวจมหายเข้าไปในหีของเธออย่างจมมิด ชนิดก้นขวดเสมอกับรูหีของเธอเลย...

และนั้นก็ทำให้ ชายหนุ่มที่เพิ่งเคยมาใช้บริการเธอนั้นถึงกับ ตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็น จนอดไม่ได้ที่ต้องอุทานออกมา..

“พระเจ้าช่วย...”

“อย่าเพิ่งตกใจ....ยังมีที่ตกใจยิ่งกว่านี้อีก ” ชายคนที่ขอให้หญิงสาวทำการดั่งกล่าวนั้น ก็หันมาตอบ ก่อนที่เขาจะหันกลับไปทางหญิงสาวที่กำลังสั่นเทิ้มนิดๆ หลังยัดขวดอันแรกเสร็จนั้น...

“นี่อีกระหรี่....” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยเรียกหญิงสาว และนั้นก็ทำให้ หญิงสาว หรือ ป็อบ อารยานั้นจ้องมอง และเธอก็มีท่าทีเล็กน้อย เมื่อเห็นในมือของชายคนนั้น ถือขวดอีกใบ...

“ค่ะ......” เธอที่ขานรับ พร้อมกับขยับร่างอย่างนอนคว่ำ และโก้งตูดให้กับเค้า ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่ออย่างเสียงสั่นๆ

“ยัดมันเข้ามาในตูดป็อบได้เลยค่ะ พี่...” ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มที่เพิ่งมาใช้บริการจากเธอถึงกับอึ้ง ขณะที่เพื่อนของเขาก็หันมามองด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับเดินเข้าไปหาหญิงสาว เพื่อทำตามที่เธอร้องขอ และนั้นก็ทำให้เสียงของเธอถึงกับเอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” เธอเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ก่อนที่ร่างอรชรที่อยู่ในสภาพนอนโก้งโค้งนั้นก็ถึงกับสั่นเทิ้มและกระตุกไปมา ทันทีที่ถูกชายคนนั้นยัดขวดเข้าไปในรูตูดของเธอจนมิดสนิท แน่นอนว่า ภาพหี-ตูดของเธอที่อมขวดเหล้าอย่างมิดสนิทนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มที่เพิ่งเคยมาครั้งแรก ถึงกับยืนมองอย่างทึ่งๆอึ้งๆ... 

“เป็นไงน่าตกใจใช่มัยละ แต่มึงไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก อีนี่ โดนแบบนี้เกือบทุกวันอยู่แล้ว...” ชายหนุ่ม อีกคน ที่เข้ามาเอ่ยบอกแก่ชายคนที่เพิ่งเคยมานั้น และนั้นก็ยิ่งทำให้ เขาอึ้ง จนต้องร้องถาม..

“โดนแบบนี้ทุกวันเลยเหรอ? ละ แล้วทำไม?...” 

“ทำไมหี ตูดมันยังฟิตดี ใช่มัย? ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จัดว่าเป็นอะไรที่ อัศจรรย์มากๆเลยละ..” เพื่อนของเขาคนเดิมเอ่ยตอบกลับทันที ก่อนที่เขาจะหันไปทางหญิงสาวที่ยังคงร้องครางเบาๆอยู่นั้น...

“พวกกูไปก่อนนะ อีกระหรี่...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย ท่ามกลางเสียงตอบรับของหญิงสาว...

“ค ค่ะ และมาใช้บริการ หีป็อบใหม่นะค่ะ..” เธอเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆแสดงถึงความเสียวและทรมานจากขวดทั้ง 2 ที่คาอยู่ 2 รูของเธอนั้น ก่อนที่ชายทั้ง 3 คนนั้นจะเดินออกไปจากห้อง และนั้นจึงทำให้ทางหญิงสาวนั้น ถึงค่อยหลับพักผ่อน ได้อย่างสนิทซะที....

ใช่...หลับพักผ่อนทั้งๆที่ หี-ตูดของเธอยังคง อมขวดเหล้านั้นไว้แบบนั้น....

และสิ่งที่ชายคนนั้นพูดก็เป็นเรื่องจริง...เกี่ยวกับการโดนเอาขวดยัดใส่หี-ใส่ตูดแบบนี้ ซึ่งทาง หมวดป็อบ อารยา นั้นก็ไม่ได้นึกและคาดฝันว่า มันจะกลายเป็นแบบนี้ไปได้ โดยที่มันก็เริ่มต้นราวๆ 2 เดือนก่อน เมื่อมี แขกคนหนึ่ง ที่ถามเธอว่า ‘มีความสามารถอะไรบ้างมัย?’ และด้วยความที่ หมวดป็อบไม่อยากจะขัดใจ เพราะช่วงนั้น ก็มีหลายครั้งที่เห็นน้องๆคนอื่นโดนทารุณเพียงเพราะขัดใจแขก และด้วยความกลัวนั้น ทำให้หมวดป็อบกลั้นใจ ยอมโชว์ ในสิ่งที่หมวดโก้ได้ฝึกให้กับเธอเมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ และมันก็ทำให้ แขกคนดั่งกล่าว ประทับใจมากๆ 

และแทนที่ทุกอย่างควรจะจบที่ แขกคนดั่งกล่าว แท้ๆ แต่ไม่รู้ว่าทำไม เพราะเหตุใด แขกคนอื่นๆของเธอ ถึงได้รูเรื่องโชว์นี้ก็ไม่ทราบ และต่างพากัน ขอให้เธอ ยัดขวดโชว์ให้ดูเสมอๆ เรียกว่าเกือบจะแทบทุกวันก็ว่าได้ ที่โดนแขกขอทำแบบนี้ วันหนึ่งก็เกือบ 3-4 รอบได้ที่เธอต้องทำแบบนี้...

และช่วงนี้เธอก็เริ่มนึกถึงถ้อยคำของหมวดดาว ว่า มันอาจจะเป็นเวร กรรมก็ได้ ไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมตั้งแต่ชาติไหน ที่ทำให้เธอเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ แต่ถ้าหากมันเป็นเวรกรรมจริงๆแล้วละก็...เธอก็หวัง และขอให้คนที่ทำให้เธอเจอเรื่องแบบนี้นั้น ได้รับผลกรรมนั้นเช่นกัน....

ก่อนที่ 3 เดือนถัดมา...คำขอดั่งกล่าวของเธอก็เป็นจริง (หรือ 9 เดือน ที่หมวดโก้ได้เอาหมวดป็อบและหมวดดาวไปขายตัว)


“เหี้ยยยยยยยย ทำไมพวกตำรวจ มันรู้ได้ไงวะ ว่า กูหลบมาอยู่ที่นี้นะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยสบอย่างเสียงดัง  ขณะที่เขากำลังขับรถหนีอย่างสุดชีวิต หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนพิเศษเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดนั้นได้ ตามสืบจนมาถึงที่กบดาลที่เค้าได้มาหลบตัวอยู่ร่วม 9 เดือน...

และไม่รู้ว่าโชค หรือ ความสามารถของเขา จึงทำให้หมวดโก้ไหวตัวและสามารถแหวกการล้อมจับกุมนั้น จนขึ้นรถ ขับหลบหนีอย่างที่ป็นอยู่ในขณะนี้ได้..

“กูไม่ยอมโดนจับเด็ดขาด...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างจริงจัง และเครียดมากๆ เพราะเค้ารู้ดีว่า หากตนเองถูกจับนั้น มีความเป็นไปได้ ที่ทางทหารจะเข้ามายุ่งอย่างแน่นอน เพราะ ก่อนที่เค้าจะตัดสินใจหลบหนีจนหายไป 9 เดือนนั้น เค้าก็ได้ข่าวจากวงใน ว่า ตาของ หมวดดาว รู้เรื่องหมดแล้วนั้นเอง ไหนจะเรื่องตำรวจอีก....

“แล้วนี่กูจะไปหลบไหนดีวะ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ อย่างครุ่นคิด ก่อนที่เค้าจะชะงัก เมื่อเห็นรถหรูที่กำลังเร่งเครื่องอย่างไล่มาติดๆ ซึ่งเค้าก็จำได้ว่า รถคันดั่งกล่าวนั้น คือ  1 ในรถของพวกตำรวจที่มาล้อมจับเค้านั้นเอง...

“เหี้ยแล้ว!!...” หมวดโก้ที่เอ่ยสบ พร้อมกับเหยียบคันเร่งอย่างเต็มเหนี่ยว เพื่อจะหนีรถคันดั่งกล่าวที่ไล่ตามมานั้น แน่นอนว่ารถคันดั่งกล่าวก็มิยอม ให้เค้าเร่งเครื่องหนีไปอย่างง่ายๆ คนที่คันรถดั่งกล่าวนั้น ก็เร่งเครื่องไล่ตามเช่นกัน...

 “แม่ง....จะตามกูไปถึงไหนวะ....” หมวดโก้ที่เอ่ยสบ หลังจากพยายามจะหนีจากรถคันดั่งกล่าว แต่รถคันนั้นก็ยังคงตามเค้าอย่างไม่ลดละ แถมระยะห่างนั้น เริ่มกระชันชิดขึ้นเรื่อยๆแล้วด้วย...ก่อนที่หมวดโก้จะตัดสินเลี้ยวรถบุกไปยังถนนที่ยังไม่เสร็จดี เมื่อเห็นทางข้างหน้านั้น มีรถหนาแน่น...และแน่นอนว่า รถที่ไล่ตามเค้านั้น ก็ได้ตามรถของเขาไปยังเส้นทางนี้ด้วยเช่นกัน...

“จะอะไรนักหนาวะ กูไม่ใช่พ่อค้ายารายใหญ่ ระดับบิ๊กๆที่ต้องไล่ล่าขนาดนี้นะเว้ย..” หมวดโก้ที่เอ่ยร้อง เมื่อเขาเห็นว่ารถดั่งกล่าวยังคงตามเข้ามา ยังถนนที่ยังไม่เสร็จดีนี่ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยร้อง และสบ เมื่อรถคันดั่งกล่าวได้เข้าชนท้ายเข้าเบาๆเชิงบอกให้เขาหยุดจอด....

“สัดดดดด... ฝันไปเหอะ..ว่ากูจะหยุดนะ...” หมวดโก้เอ่ยสบและพยายามเร่งเครื่องหนี และเมื่อคนที่ขับรถที่ไล่ตามเห็นเช่นนั้น หญิงสาว ผู้ที่ขับรถคันดั่งกล่าวนั้น ก็มีแสดงท่าทีที่ไม่ชอบใจเล็กน้อย ก่อนจะตีรถไปด้านข้างและเร่งเครื่อง จนสามารถเข้าตีคู่ กับรถของหมวดโก้ได้...

ก่อนที่ “เธอ” จะตัดสินใจ เบียดชน เพื่อหยุดรถของหมวดโก้นั้น...

“หวาาาาาาาาาาาา...”หมวดโก้ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่รถของเขาถูกกระแทกจากด้านข้าง ซึ่งครั้งแรกนั้นยังพอทน แต่พอเจอครั้งที่ 2 และ ที่ 3 ไปนั้น รถของเขาก็ได้เสียหลักจนหมุน ลงข้างทาง และไม่ใช่เพียงรถของหมวดโก้เท่านั้นที่เสียหลักจนหล่นข้างทาง แต่รถของผู้ไล่ตามเขาก็เช่นกัน...

โดยที่รถของหมวดโก้นั้นก็  มิได้หมุนธรรมดา หากแต่ยังพลิกคว่ำ 1 รอบ ก่อนจะได้ต้นไม้ใหญ่คอยยันค้ำรถไว้ให้...ส่วนรถของผู้ไล่ตามเขาก็หมุนก่อนจะเข้าชนกับหินก้อนใหญ่อย่างจัง จนทำให้กระโปรงหน้าของรถสุดหรูนั้นถึงกับพังยับ..

“บะ บ้าเอ๊ยยยยยย..” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่ลงมาจากรถ ซึ่งเขาก็มีท่าทีมึนๆงงๆ อย่างโซซัดโซเซเล็กน้อย ตามร่างกายมีบาดแผลจากกระจกบาดเล็กน้อย แต่โดยรวมเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เนื่องจากเขาได้คาดเข็มขัดเอาไว้นั้นเอง..และพอหมวดโก้หายจากอาการมึนนั้น.. เขาก็เดินตรงเข้าไปหารถที่ไล่ตามเค้า โดยกะจะใช้รถของอีกฝ่ายในการหนี เพราะสภาพรถของเขานั้น ดูแล้วไม่น่าไปต่อได้เลย..

แต่พอเขาเดินไปถึงรถคันนั้น เขาก็ต้องผิดหวัง เมื่อเห็นว่ารถคันดั่งกล่าวนั้น อยู่ในสภาพที่ไม่น่าใช้การได้เช่นกัน ชนกับหินก้อนใหญ่จนช่วงหน้าบี้เละซะขนาดนี้..ก่อนที่เค้าจะเปลี่ยนวัตถุประสงค์จากการชิงรถเป็นการประทุร้ายแทน เมื่อเห็นคนขับรถ คันดั่งกล่าวได้ลงมาจากตัวรถ...

ใช่ พอเห็นเช่นนั้น หมวดโก้ได้เดินเข้าไปทันที หมายจะเข้าทำร้าย เพื่อระบายความโกรธ ความแค้น..

ก่อนที่หมวดโก้จะต้องชะงักเมื่อพบว่า คนที่ขับรถตามเข้ามานั้น คือ หญิงสาว ร่างเล็กที่น่าจะสูงน้อยกว่าเขานิดหนึ่งได้...

“โอยยยย....นี่ เราทำเกินไปอีกแล้ว ใช่มัยเนี่ย...” เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง ขณะลงมาจากรถ อย่างมีท่าที มึนๆ งง และเจ็บตามเนื้อตามตัวเล็กน้อย (แบบเดียวกับหมวดโก้เมื่อกี้) ก่อนที่เธอจะหันไปเห็นเขาที่เดินเข้ามาหานั้น..และพอเธอหันไปก็ทำให้หมวดโก้ยิ่งอึ้งยิ่งชะงักมากขึ้น เมื่อพบว่าคนที่ไล่ตามเขา นอกจากจะเป็นตำรวจหญิงแล้ว ยังเป็นตำรวจหญิงที่มีหน้าตาดี สวยมากอีกด้วย...

หมวดโก้ และ ตำรวจสาวคนนั้น ต่างชะงัก ด้วยท่าทีคนละอย่าง ทางตำรวจหญิงตกใจกับการมา และปืนที่อยู่ในมือของหมวดโก้ ขณะที่หมวดโก้ก็ชะงักเพราะไม่คิดว่าคนที่ไล่ตามเขาอย่างบ้าดีเดือดนั้นจะ เป็นตำรวจสาวที่หน้าตาดี ที่ดูสวยยิ่งกว่าหมวดดาวซะอีก...

ต่คนที่อาศัยประโยชน์จากจังหวะที่ต่างฝ่ายต่างชะงักแวบหนึ่งนั้น ก็คือ ทางตำรวจหญิงคนดั่งกล่าว เธอขยับตัวด้วยความคล่องแคล่ว รวดเร็ว จนหมวดโก้ไม่ทันจะตั้งตัว เธอปัดมือข้างที่หมวดโก้ถือปืนนั้นออไปทางด้านข้าง ก่อนจะใช้สันมืออีกข้างเข้าฟาดที่ช่วงคออย่างเต็มแรง จนอีกฝ่ายต้องร้อง และเอามือกุมคอที่ถูกสับนั้น...

แต่ทางตำรวจสาวคนดั่งกล่าว ก็มิได้หยุดการจู่โจมนั้น เพราะทันทีที่อีกฝ่ายชะงักเอามือกุมที่ช่วงคอ เธอก็เข้ารวบคอเข้าจับตีเข่า เข้าจุดจุดยุทธศาสตร์ของเขา ต่อทันที และนั้นก็ทำให้หมวดโก้ถึงกับจุก จนปืนหลุดมือและทรุดลงกับพื้น ก่อนที่เขาจะโดนเธอปิดท้ายด้วยการตัวเตะ แบบคาราเต้ เข้าเต็มหน้าอีกที เป็นการปิดท้าย...

“อ๊อกกกกกก...” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องอย่างค่อยๆทรุดลง พร้อมกับสติที่ดับวูบลงอย่างแทบทันที ก่อนที่เค้าจะรู้สึกตัวอีกครั้ง ก็พบว่า ตนเอง นอนคว่ำที่พื้น มือไม้ทั้ง 2 ที่ไขว์ไว้ที่ด้านหลัง และถูกสวมใส่กุญแจมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“บะ บ้าเอ๊ยยย...”หมวดโก้ที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่พบว่าตนเอง ถูกสวมใส่กุญแจมือนั้น พร้อมกับดิ้นรนเล็กน้อย แต่แน่นอนว่านั้นก็ไม่ทำให้มือไม้ทั้ง 2 ของเขาหลุดจากุญแจมือดั่งกล่าวได้...ขณะที่ตำรวจสาวคนดั่งกล่าวนั้น ก็กำลังยืนรอคอย การสมทบของพวกพ้อง...และไม่กี่อึดใจการสมทบที่ว่านั้น ก็มาถึง.... 
“ดา บอกแล้ว ใช่มัยค่ะ...ว่า ดาจัดการได้...” ตำรวจหญิงคนดั่งกล่าวเอ่ย อย่างเดินเข้าไปหาอย่างคุยโวกับผลงานของตนเอง กับนายตำรวจหนุ่มที่ลงมาจากรถนั้น ซึ่งทางนายตำรวจคนนั้นก็หาได้สนถึงคำพูดของเธอแต่อย่างใด หากแต่เดินผ่านตัวของเธอไปอย่างรวดเร็ว เล่นทำเอาเธอ งง เล็กน้อย...

“พะ พี่วิค่ะ...” เธอที่หันไปเอ่ยกึ่งถาม เมื่อเห็นเค้าเดินผ่านเธอไป ก่อนที่เขาจะหยุดยืนมองอะไรบางอย่าง ซึ่งเธอก็มาเข้าใจตอนที่เขาเอ่ยกล่าวออกมา...

“พะ เพิ่งจะออกมาจากอู่ได้แค่อาทิตย์เดียวเองนะ...” ชายหนุ่มคนดั่งกล่าวเอ่ย และนั้นทำให้ตำรวจสาวคนนั้น เพิ่งจะสังเกตถึงสภาพรถที่เธอใช้ขับไล่ตามหมวดโก้มานั้น ก็มีสภาพยับเยิน ไม่เพียงกระโปรงหน้าพังยับ แต่เหมือนโช๊คล้อหน้าทางขวาจะหักอีกด้วย....

แน่นอนพอเห็นแบบนั้นแล้ว ตำรวจหญิงคนดั่งกล่าวก็ได้ แต่ยืนทำตาปริบๆ อย่างเข้าใจ อีกฝ่าย เพราะรถคันนั้นไม่ใช่ของเธอ แต่เป็นของเขา และเธอก็ใช้มันไล่ตามคนร้ายจนพังไป 3 รอบแล้วด้วย....

ก่อนที่พวกพ้องคนอื่นของตำรวจสาวคนนั้น เหมือนจะเข้าใจ ท่าทีของทั้งคู่ เป็นอย่างดี จึงทำเป็นไม่สนใจ และขยับเข้าไปหิ้วพาตัวของหมวดโก้ ขึ้นรถ ไปสอบสวนต่ออย่างทันที...ท่ามกลางเสียงร้องและการขัดขืนเล็กน้อยของหมวดโก้...

“ไม่....ไม่ ปล่อยกูนะ ปล่อยกู....” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง และเขาก็ถูกพาตัวไป เพื่อทำการสอบสวน และทุกอย่างก็เป็นไปตามที่หมวดโก้กังวลไว้ก่อนหน้านี้ เพราะไม่นาน หลังจากที่เค้าถูกตำรวจจับกุม ทางฝ่ายทหารก็ได้เข้ามา ขอตัวเขาที่อยู่ในการดูแลของหน่วยสืบสวนกวาดล้างยาเสพติดพิเศษ....

และด้วยอำนาจบางอย่างจึงทำให้ ทางฝ่ายสืบสวนฯ นั้น ยินยอมมอบหมวดโก้ให้กับทางทหารแต่โดยดีอีกด้วย.....

“กะ...กูออกจากทหารแล้วนะ แล้วทำไมกูต้องไปกับพวกมึงด้วย....” หมวดโก้ที่เอ่ยเชิงถาม หลังจากขึ้นรถไปกับนายทหารที่เป็นคนมาจาก จากศาลทหารนั้น ซึ่งนายทหารคนดั่งกล่าวก็หันมายิ้มและเอ่ยตอบ...

“ก่อนจะถามคนอื่น ถามตัวเองก่อนดีมัย? ว่าไปเหยียบตีนใคร เข้าไว้นะ...” คำตอบอย่างเรียบๆของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้ หมวดโก้ถึงกับหน้าเสีย และเข้าใจอย่างทันทีว่า ใครเป็นคนส่ง เจ้าหน้าที่พวกนี้มารับเขา....

“ไม่ต้องกลัว ไม่ถูกฆ่าหรอก แต่ก็ไม่ได้อยู่อย่างสุขสบายแน่....” นายทหารรัฐธรรมนูญคนดั่งกล่าวเอ่ย ก่อนที่รถของเขาจะแล่นออกไป มุ่งหน้าสู่จุดหมาย ซึ่งเป็นสถานที่หมวดโก้ต้องชดใช้กรรมอยู่ที่นั้น...

.

.

.

.

2 สัปดาห์ต่อมา ที่คุกลับแห่งหนึ่ง..

“มะ ไม่เอาแล้ว...กูไม่อยากเจออีกแล้ว..” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่หวาดกลัวทันทีที่ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องขังของเขา ซึ่งนายทหารที่เปิดประตูและเดินเข้ามานั้น ก็ต่างขบขำกับท่าทีของหมวดโก้ ซึ่งสภาพของหมวดโก้ ยามนี้นั้นก็เต็มไปด้วยบาดแผลฟอกช้ำจากการถูกซ้อมอย่างมากมาย...

“แค่ 2 อาทิตย์ ก็หลอนแล้วเรอะ ไม่ต้องห่วง วันนี้มึงไม่โดนซ้อมหรอก..” นายทหารคนดั่งกล่าวเอ่ยบอก ก่อนที่เขาและพวกที่มาด้วยกันอีกคนนั้น ต่างช่วยกันหิ้วหมวดโก้ออกไปจากห้องขังแห่งนี้...

“ไม่โดนซ้อม? แล้ว พวกมึงจะพากูไปไหนนะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องถาม และเขาก็ไม่อาจจะขัดขืนนายทหารทั้ง 2 นั้นได้ ซึ่งตลอด 2 สัปดาห์ที่หมวดโก้โดนจับขังเข้าคุกแห่งนี้ เค้าก็ถูกลากไปซ้อมทุกๆ 3 วัน..แต่หลายครั้งมันก็ไม่ได้เป็นการซ้อม เนื่องจากทหารที่ลากไปนั้นค่อนข้างแฟร์ มีการให้หมวดโก้สู้โต้ตอบด้วย... 

แต่ หมวดโก้ก็ไม่สามารถต่อสู้ได้เลย เนื่องจากนายทหารที่มาซ้อมเค้านั้น เป็นพวกหน่วยรบพิเศษนั้นเอง..และถึงแม้จะให้เค้าสู้โต้ตอบได้ แต่สุดท้าย หมวดโก้ก็ไม่ต่างจากกระสอบทราบอยู่ดี ด้วยชั้นเชิงการต่อสู้ที่สูงกว่านั้นเอง....

“อะ โอยยยยยยย...” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อเค้าได้ถูกโยนลงกับพื้นทันทีที่ ถูกทหารพวกนั้นพามายังที่ห้องแห่งหนึ่ง ถึงแม้การโยนดั่งกล่าวจะไม่ได้รุนแรง แต่ด้วยร่างกายที่บอกช้ำ จากการถูกซ้อมนั้น ทำให้เค้าเจ็บปวดพอดู...และไม่ทันที่ความเจ็บปวดจากการถูกโยนลงกับพื้นจะจางหาย หมวดโก้ก็ต้องชะงักกับคำทักทายที่ดังขึ้น...

“สภาพก็ยังดูไม่แย่เท่าไรนี่ค่ะ พี่โก้...” คำทักทายของหญิงสาวที่ดังขึ้นนั้น ก็ทำให้หมวดโก้ค่อยแหงนหน้าขึ้นมองอย่างช้าๆ อย่างไม่อยากเชื่อ ก่อนที่เค้าจะต้องตกใจ เมื่อหญิงสาวที่เอ่ยทักนั้นคือ หมวดดาว!!

“อะ อีดาว!!..” หมวดโก้ที่เอ่ยอุทาน ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ตื่นตะลึง เมื่อเห็นหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขาในชุด
เดรสกระโปรงยาว สีสบายตานั้น คือ หมวดดาว นั้นเอง...

“ทะ..ทำไมมึงถึง....” หมวดโก้ที่เอ่ยถามกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่ อึ้งตะลึง และไม่อยากเชื่อ ถึงแม้สภาพของหญิงสาวตรงหน้านั้น จะดูซูบผอม ไปมาก แถมมีผิวคล่ำกว่าเดิม แต่เธอ คือ หมวดดาวไม่ผิดแน่...
“ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี้นะเหรอค่ะ?..” หมวดดาวที่เอ่ยเติมเต็มประโยคเชิงถามของอีกฝ่าย ด้วยรอยยิ้ม...

“อืมมมม...ถ้าให้พูดแบบย่อๆ คือ ดาวยังพอมีบุญเก่าหลงเหลืออยู่บ้าง จึงทำให้รอดออกมาจาก ซ่องนรกนั้นได้ ถึงแม้ต้องทนอยู่ในซ่องนรกนั้นนานถึง 6 เดือนก่อน ก็ตาม...” หมวดดาว เอ่ยต่อเชิงตอบ ถึงแม้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ แต่ก็ทำให้ หมวดโก้เสียวสันหลังอยู่ไม่น้อย...

“เออ...แล้ว ที่มึง ไม่สิ แล้วที่วันนี้คุณดาวมานี่ มีธุระอะไรเหรอครับ..” หมวดโก้ที่ร้องถาม ซึ่งมันก็รีบเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้กับเธออย่างทันที และตัวมันเองก็ทำอะไรหญิงสาวไม่ได้ด้วย ถึงแม้ต่อให้ร่างกายของเขาดีๆและไม่ถูกมัดมือไขว์หลังแบบนี้ก็ตาม เนื่องจากข้างๆตัวเธอมีนายทหาร 2 คนยืนดูแลความปลอดภัยอยู่นั้นเอง...

“ฮะๆๆๆ เรียกคุณเลยเหรอค่ะพี่โก้ ไม่เอาน่า ฟังมันดูแม่งๆ เรียกดาวแบบเดิมสิค่ะ เรียกอีดาว อีกระหรี่ดาวแบบเดิมสิค่ะ” หมวดดาวเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูปกติแท้ๆ แต่กลับให้ความรู้สึกน่ากลัวแบบแปลกๆ ซึ่งหมวดโก้ ก็ไม่เอ่ยตอบ ได้แต่มองอย่างกลืนน้ำลาย ด้วยความหวั่นกลัว ในชะตากรรมของตนเอง..

“ อิๆๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้ที่ดาวมาหา ไม่ได้มาเพื่อล้างแค้น แต่เพราะมีเกมมาให้พี่โก้เล่น กติกาก็เหมือนที่พี่โก้ เคยใช้กับดาวนั้นแหละ ทำไม่ได้ หรือ เล่นไม่ผ่าน จะต้องถูกลงโทษ..”หมวดดาวเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้หมวดโก้หน้าเสียขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้เธอจะบอกว่า นี่ไม่ใช่ล้างแค้น แต่สำหรับเค้า เนี่ยแหละ คือการล้างแค้น!!

“เกมแรก เป็นเกมง่ายๆค่ะ แค่พี่โก้เลียหีของดาว จนทำให้ดาวพอใจได้ละก็ ก็ผ่านแล้วค่ะ...” หมวดดาวเอ่ยต่อด้วยรอยยิ้ม

“หา??..” หมวดโก้เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้า งง กับถ้อยคำของเธอ เนื่องจากสิ่งที่เธอพูดนั้น มันเป็นอะไรที่ดูง่าย ไม่ได้เลวร้ายแม้แต่น้อย...แน่นอนว่า หมวดดาวก็ยิ้มๆให้กับท่าทีของหมวดโก้ ก่อนที่ล้วงเข้าทำการปลดถอด กางเกงในของเธอ ซึ่งเธอก็สวมใส่แบบผูกไว้....

ใช่...เธอปลดถอด และทิ้งชั้นในดั่งกล่าวลงกับพื้น ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาหมวดโก้ที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น....

“เอ้า เข้ามาเลียได้เลยค่ะ..” หมวดดาวที่เอ่ยเชิงสั่งขึ้น หลังจากที่เธอหยุดเดิน และอยู่ตรงหน้าของเขา โดยห่างจากร่างของหมวดโก้เพียง 1-2 ก้าวเท่านั้น นอกจากเธอจะเอ่ยกล่าวแล้วยังค่อยๆถลกยกกระโปรงขึ้นอย่างช้าๆ ขณะที่หมวดโก้ก็ยังจ้องมองและสงสัยอย่างไม่เชื่อว่า มันจะเป็นเกมง่ายๆ ตามที่เธอว่า...

ก่อนที่เค้าจะมีท่าทีตกใจ ทันทีที่เห็น หีของ หญิงสาว ที่ได้ถลกกระโปรงขึ้น เพื่อเปิดทางให้เขาเข้ามาเลียนั้น... 

“เป็นอะไรไปละค่ะ พี่โก้...” หมวดดาวร้องถาม ด้วยเสียงหวานๆ ด้วยรอยยิ้มทันทีที่เห็นอีกฝ่ายมีท่าทีตกใจ.... 

“มะ มึงล้อเล่นใช่มัย? จะให้กูเลียหีเน่าๆแบบนี้นะเหรอ?...”  หมวดโก้ที่เอ่ยเชิงถาม อย่างแหงนหน้าขึ้นมองหน้าของหญิงสาว ซึ่งหมวดดาวก็ยิ้มหวาน และเอ่ยตอบ…

“ใช่ ค่ะ....แล้วก็ไม่ใช่แค่เลีย นะพี่โก้ แต่ต้องเอาปากประกบดื่มด่ำ ของเหลวที่ไหลออกมาด้วย....” หมวดดาว ตอบกลับ โดยที่น้ำเสียงของเธอนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป และไม่เพียงแค่น้ำเสียง หากแต่รอยยิ้มของเธอด้วย...แต่นั้นก็ไม่ทำให้ หมวดโก้แสดงท่าทีกลัวแม้แต่น้อย เขาที่ยังจ้องมองเธอ และเอ่ยตอบกลับ....

“ฝันไปเถอะ ให้กูตายซะยังดีกว่า ที่จะเลียหีเน่าๆที่มีหนองเยิ้มออกมาแบบนั้น นะอีดาว..” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบกร้าว ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ดุดันเหมือนก่อนหน้านี้ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้หมวดดาวมีท่าทีกลัวแต่อย่างใด เพราะในตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในสถานะ เหมือนก่อนหน้านี้อีกแล้ว...

“ก็ได้ค่ะพี่โก้ ในเมื่อพี่โก้ไม่ทำ งั้นก็ต้องโดนลงโทษ และบทลงโทษก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ พี่โก้จะได้ลอง รสถัวดำดูก็เท่านั้น..” หมวดดาวตอบกลับ พร้อมกับปล่อยชายกระโปรงลง และนั้น ก็ทำให้หมวดโก้ ถึงกับ อึ้ง ชะงัก ก่อน ร้องถามทันที 

“มะ....เมื่อกี้มึงว่าอะไรนะ?? มึงจะทำอะไรกูนะ อีดาว...” สีหน้า และน้ำเสียงของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หมวดดาวยิ้มหวาน

“ดาว บอกว่า จะให้พี่โก้ รู้รสถัวดำค่ะ หรือ พูดให้ชัด ที่นอกห้องตอนนี้ มีเกย์ ร่างล้ำๆยืน รอเตรียม อัดตูดพี่โก้อยู่ 6 คน...” หมวดดาวตอบ อย่างขยายความแบบชัดเจน และนั้น ก็ทำให้หมวดโก้ ถึงกับหน้าเสียทันที....

“โกหกใช่มัย?....มึง ล้อกูเล่นใช่มัย!!..” หมวดโก้ที่ร้องถามอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีเอามากๆ จนทำเอาหมวดดาวถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดัง และเอ่ยตอบกลับ...
“ถ้าคิดว่า ดาวล้อเล่น? งั้นให้ดาวเรียกพวกเขา เข้ามาทำโทษพี่โก้เลย ดีมัยค่ะ...” เธอตอบเชิงถามกลับทันที และนั้นก็ทำให้หมวดโก้ร้องตอบกลับทันทีเช่นกัน....

“อย่า...แม้แต่จะคิดนะ....” หมวดโก้เอ่ยตอบอย่างเสียงเข้มน่ากลัว...แต่นั้นไม่ทำให้หมวดดาวรู้สึกกลัวแต่อย่างใด ซึ่งถ้าเมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ เธอคงกลัว ถึงขั้นเยี่ยวแตก เยี่ยวราด เลยละ...

“อิๆๆๆ ถ้ายังไม่อยากโดนแบบนั้น พี่โก้ก็น่าจะรู้นะ ว่าต้องทำไง...” หมวดดาวหัวเราะ และตอบกลับด้วยท่าทีที่มีแต่รอยยิ้ม อย่างไม่มีท่าทีกลัวเค้าเหมือนเมื่อก่อน แต่ที่ทำให้หมวดโก้เจ็บใจนั้น คือ ลักษณะท่าทาง และการพูดของเธอนั้น มันเหมือนตอนที่เขากระทำกับเธอไม่มีผิดนั้นเอง..... 

“ขะ เข้าใจแล้ว...กูจะเลียหีมึงก็ได้..อีดาว..” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบ ด้วยท่าที ที่จำใจอย่างสุดๆ...คำตอบนั้น ก็ทำให้หมวดดาวถึงกับอมยิ้ม ก่อนที่เธอจะทำการถลกกระโปรงของตนขึ้นอีกครั้ง ซึ่งหมวดโก้นั้น ก็ค่อยๆขยับคลานเข้าไปหา ด้วยสีหน้าท่าทีที่เจ็บใจอย่างสุดๆ...

และภาพการคลานเข้ามาของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หมวดดาวที่จ้องมองดูอยู่นั้น เหมือนเห็นสภาพของตนเอง ในช่วงที่ถูกหมวดโก้ กักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ อย่างซ้อนทับขึ้นมา จนทำให้เธอนึกถึง ช่วงเวลา นั้น..

ช่วงเวลาที่ถูกกักขัง.....ห้วงเวลาสนุกสนานของมัน ขณะที่เธอนั้น มันเหมือนห้วงเวลาแสนฝันร้ายก็ว่าได้.... ซึ่งในเวลานั้น (หมายถึงช่วง 2 ปีที่ถูกกักขัง) เกือบจะวันเว้นวันก็ว่าได้ ที่ มัน (หมวดโก้) จะเข้ามาหาเพื่อ บังคับให้เธอเล่นเกมวิปริตของมัน ซึ่งหากเธอไม่ชนะก็จะถูกลงโทษ...แถมหลายเกมที่ตอนนั้น มันบังคับให้เธอเล่นนั้น ก็ค่อนไปทาง ขยะแขยงไม่น้อย..

โดยที่หมวดดาวนั้นไม่มีที่สิทธิ์ปฎิเสธ การเล่นเกมดั่งกล่าวแต่อย่างใด หากปฎิเสธ ก็จะถูกมันทำร้ายร่างกาย ทุบตีจนยอมเล่น และหากเล่นแล้วเล่นแพ้ เธอก็จะถูกลงโทษเช่นกัน...ซึ่งความโหดร้ายของหมวดโก้นั้น ก็ทำเอาหมวดดาว ถึงกับหวาดกลัวอย่างหนัก ในช่วงแรกนี่ เธอกลอนกลัว ชนิดที่ หากได้ยินคำคาดโทษของมัน เธอก็ถึงกับเยี่ยวแตกออกมาเลย...

แน่นอนว่า พอหมวดดาวที่เห็นภาพซ้อนของตนเอง พร้อมกับ นึกถึงช่วงเวลาดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้เธอยิ่งแค้นมากขึ้นไปอีก

ขณะที่ทางหมวดโก้ ที่คลานเข้ามานั้น ก็เหลือบมอง หีของหญิงสาว ด้วยท่าทีที่ลังเล อย่างยอมรับไม่ได้ ที่จะต้องเลียหีปลิ้นเยินย้วยแสนน่าเกลียด ที่มีหนองเยิ้มไหลออกมาไม่หยุดแบบนั้น....

“หึ....ตกลง ว่า จะเลีย หรือ จะอยาก สูญเสียเอกราช ค่ะ พี่โก้..” หมวดดาวที่เอ่ยเชิงถามกึ่งเร่งเร้าเค้า ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดโก้แหงนมองหน้าของหญิงสาวอย่างแค้นเคืองสุดๆ ก่อนที่เค้าจะจำใจขยับหน้าเข้าไปยังรูหีของเธอ เพื่อทำการเลียตามที่เธอต้องการ....

“อะ อื้อออออออออ อืมมมมมมมม....” หมวดดาวที่เอ่ยครางเบาๆ อย่างมีท่าทีสะท้านขึ้น เมื่อเธอรู้สึกได้ถึงปลายลิ้นของหมวดโก้ที่ได้ขยับแตะสัมผัสยังหีของเธอนั้น ก่อนที่เขาจะทำการขยับสัมผัสสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอมากขึ้น....

“อืมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาา...แบบนั้นแหละ พี่โก้ แบบนั้นแหละค่ะ...” หมวดดาวที่ค่อยๆแหงนหน้าขึ้นและเอ่ยครางอย่างร้องบอกอีกฝ่ายด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับครุ่นคิดว่า ความรู้สึกของอีกฝ่ายในเวลานี้นั้นก็คงไม่ต่างอะไรกับเธอ ในตอนนั้น...

ตอนนั้น ตอนที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว มีอยู่ครั้งที่มันสั่งให้เธอ ทำสิ่งที่น่ารังเกียจและน่าขยะแขยงที่สุด นั้นก็คือ การสั่งให้เธอใช้ปากเลีย ทำความสะอาดส้วม ที่เปรอะเลอะไปด้วย อุจาระ ชนิดที่ขยะแขยง แน่นอนว่า ในตอนนั้น ทันทีที่ เธอได้ยินคำสั่ง เธอก็ออกอาการไม่ต่างจาก หมวดโก้ในเวลานี้...

ก่อนที่หมวดโก้จะเอ่ยข่มขู่ เหมือนดั่งที่เธอข่มขู่เขาในเวลานี้ ซึ่งในตอนนั้น สิ่งที่มันใช้ในการข่มขู่เธอนั้น คือ การทำร้ายร่างกาย ซึ่งสำหรับเธอ ในตอนนั้น มันเป็นอะไรที่ น่ากลัวมากๆ แถมช่วงนั้นเธอก็โดนหมวดโก้ทำร้ายบ่อยครั้งด้วย จึงทำให้เธอกลัวอย่างหนักมากๆ....

ใช่....กลัว มาก และยอมทำตามที่มันสั่ง ยอมใช้ปาก ใช้ลิ้นเลีย ส้วมแสนสกปรกนั้น ซึ่งเธอก็ยังคงจำความรู้สึกนั้นได้ แม่นยำ ถึงความขมขื่น ความขยะแขยงที่ กระทำในตอนนั้น ซึ่งในตอนนี้ หมวดโก้ก็คงไม่ต่างจากเธอในเวลานั้น อย่างแน่นอน....

“อาาาาาาาาาาาาา.....อูยยยยยย เกือบจะดีแล้วค่ะ พี่โก้ มันจะดีกว่านี้ ถ้าพี่ทำแบบนี้..” หมวดดาวที่เอ่ยครางและเอ่ยบอก ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เข้ากดให้ศีรษะ ให้แนบกับโหนกหีของเธอ แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ ริมฝีปากของหมวดโก้แนบชิดกับรูหีของเธอ ท่ามกลางเสียงร้องที่เอ่ยตกใจของหมวดโก้....

โดยที่เสียงร้องของเขาที่เอ่ยดังในเวลานี้นั้น ก็ไม่แตกต่างจากเธอในตอนนั้นเลย ตอนนั้นเธอก็ถูกอีกฝ่ายกระทำในลักษณะคล้ายๆแบบนี้เช่นกัน....ใช่ ตอนนั้น...หลังจากที่เธอกลั้นใจเลียทำความสะอาด โดยรอบของชักโครกด้วยความอดทนอย่างพยายามไม่ให้อ้วกออกมานั้น หมวดโก้ก็ได้สั่งอย่างโหดร้ายกับเธอ...

‘มันยังไม่จบนะ อีดาว ตรงนั้น มันยังสกปรกอยู่เลยไม่ใช่เหรอ...’ หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวกึ่งสั่ง พร้อมกับชี้ให้เธอดู ซึ่งมันก็ทำให้เธอตกใจมาก เพราะมันชี้ ยังในคอห่านของชักโครกอันนั้น ซึ่งมีแต่แต่ สิ่งปฎิกูล ลอยอืด เต็มไปหมด อย่างน่ารังเกียจยิ่งกว่าที่เปรอะตามรอบนอกของส้วมนั้น...

แน่นอนว่า เธอ(หมวดดาว) นั้นก็ได้ แต่จำใจต้องทำที่มันสั่ง ไม่อาจจะต่อรองใดๆกับมันได้ และขณะที่เธอกำลังก้มหน้าเข้าไปในชักโครกอย่างลังเล ที่จะกระทำการตามที่มันสั่งนั้น หมวดโก้ก็ได้ใช้มือ และแรงกดศีรษะเธอจุ่มกับคอห่านอันสกปรกนั้น ใช่....เหมือนที่เธอรวบกดศีรษะของเขา ในเวลานี้นั้นแหละ.....

“!!!!...” หมวดดาวที่มีท่าทีตกใจเล็กน้อย เมื่ออีกฝ่ายได้ออกแรงสะบัดหลุดจากการกดนั้นของเธอ ก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นพร้อมกับเอ่ยอาเจียนออกมาอย่างหนัก..ซึ่งมันก็บงบอกถึงขีดจำกัดของอีกฝ่ายได้อย่างดี...

“เฮ้อ....ความอดทนของพี่โก้เนี่ย น้อยกว่าที่คิดอีกนะ อุตสาหลงคิดว่าจะทนได้นานกว่านี้ซะอีก...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าว และมองดู การอาเจียนของ หมวดโก้อย่างไม่หยุดนั้น...

“พี่โก้รู้อะไรมัยค่ะ ว่าสิ่งที่พี่โก้โดนเนี่ย มันจิ๊บจ้อยมาก ถ้าเทียบกับ สิ่งต่างๆที่พี่โก้เคยทำกับดาว ยิ่งตอนโดนส่งไปซ่องที่พม่านี่เลิกพูดเลย โหดกว่านี้หลายเท่า...” หมวดดาวเอ่ยกล่าวต่อ...ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริง เพราะสิ่งที่เธอทำมันยังไม่ได้ถึง 50% กับเธอเอาไว้เลย..

“กูไม่สน!! กูรู้ แต่ว่า กูไม่ทน และ กูก็ไม่ทำแล้ว!! ” หมวดโก้ที่หันกลับมาเอ่ยโต้ตอบอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่โกรธจัดๆๆ ซึ่งถ้ามันอยู่ในสภาพที่ปกติ ไม่ถูกมัด เชื่อว่า คงมีลุกขึ้นไปขยำหญิงสาวแน่ๆ แน่นอนว่า หมวดดาวที่จ้องมองท่าทีนั้นอย่างขบขัน เพราะท่าทีของเขากับตอนนั้นของเธอนั้น แตกต่างมากๆ เธอโคตรอ้อนวอนเขาอย่างสุดๆ แต่อีกฝ่ายก็มิเห็นใจเธอ แถมยังกดเธอเข้ากับชักโครกสกปรกนั้นไม่รู้กี่รอบ จนกว่าเธอจะจำใจ จัดการของที่ลอยอืดนั้นจนสะอาด...

แต่สุดท้าย ในตอนนั้น มันก็จบลงด้วยการที่เธอถูกลงโทษอย่างหนัก เนื่องจาก อ้วกแตกแบบเค้าในเวลานี้นั้นเอง...

“หึ.... ตกลง คือ จะไม่เลียหีดาวต่อแล้วสินะ พี่โก้...” หมวดดาวยิ้มเล็กน้อย พร้อมกับร้องถามกึ่งย้ำกับอีกฝ่าย...
“เออ!! ไม่ทำแล้ว อีกระหรี่ มึงอยากจะทำอะไรกู ทำเลย แต่กูบอกไว้เลยนะ ถ้ากูมีโอกาส ได้เอาคืนมึงละก็ กูจะจัดให้หนักยิ่งกว่า การพามึงไปขายตัวที่พม่าเลย...” หมวดโก้เอ่ยตอบกลับอย่างทันที ด้วยน้ำเสียงที่เกี้ยวกราด แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้หมวดดาวนึกกลัว แต่อย่างใด..


หากแต่เธอถอนหายใจ และปล่อยมือที่ถือกระโปรงเพื่อถลกให้เค้าเลียหีนั้นลง ก่อนจะหันหน้าไปพยักหน้าส่งสัญญาณบางอย่างกับนายทหารที่ยืนอยู่ในห้องนั้น เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเธอ และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 5-6 นายเดินเข้ามาในห้องนั้นอย่างทันที..

ท่ามกลางสีหน้าและท่าทีที่ตกใจของหมวดโก้ เพราะมีบางส่วนในใจของเขาก็คิดว่า คำขู่ของเธอเมื้อกี้นี้นั้นไม่ใช่เรื่องจริง..

“ไม่ต้องห่วงนะ พี่โก้ ดาว จะนั่งมองพี่โก้งอยู่ตรงนี่เนี่ยแหละ เหมือนตอนที่พี่โก้มองดู ดาวตอนที่เย็ดขวด ไม่ก็ เย็ดกะหมายังไงละค่ะ...” หมวดดาวที่เอ่ย พร้อมกับลงนั่งที่เก้าอี้ ที่อยู่ในห้องนั้นตั้งแต่แรก ท่ามกลางเสียงร้องของหมวดโก้ที่เอ่ยดังขึ้น

“หยุดนะเว้ย อย่าทำกับกูอย่างงี้...ถ้ามึงทำกูจะฆ่ามึงจริงๆนะเว้ย..” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องห้ามปรามทันทีที่ ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้เดินเข้าไปแล้วจับเค้ากดลงนอนกับพื้น ซึ่งสีหน้าของหมวดโก้นั้นก็ยิ่งซีดเผือก เมื่อถูกกอีกฝ่ายจับถลกกางเกงลงนั้นเอง..

“ไม่ได้ยินรึไง กูบอกว่า ถ้าทำ กูจะฆ่าพวกมึงนะ..” หมวดโก้ที่เอ่ยย้ำอีกครั้งอย่างเสียงดัง แต่นั้นก็ไม่มีใครสนใจกับคำขู่นั้นของเขา ก่อนที่เขาจะต้องสะดุ้งอย่างสุดตัว ทันทีที่ โดน “ของใหญ่” บุกรุกเข้าประชาธิปไตยของเขา.... 

“อ๊อกกกกกกกก...” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างสุดๆ ก่อนที่เค้าจะร้องอีกครั้งทันทีที่โดนอีกฝ่ายกระทุ้งใส่เป็นรอบที่ 2 ก่อนที่เค้าจะทนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสจากการข่มขืนนั้น...

โดยที่หมวดดาวนั้นก็นั่งมองดู สิ่งที่เกิดขึ้นกับหมวดโก้อย่างไม่รู้สึกเห็นใจแต่อย่างใด เธอที่จ้องมองดูการกระทำดั่งกล่าว พร้อมกับครุ่นคิดย้อนกลับไปถึง ช่วงเวลา 6 เดือนแห่งฝันร้าย ตอนที่อยู่ในซ่องนรกที่พม่านั้น....

ใช่ มันเป็นทั้งฝันร้าย และเป็นดั่งขุมนรกไม่มีผิด..เพราะที่นั้นไม่มีมาตรการป้องกัน เรื่องโรค แต่อย่างใด ไม่ว่าแขกแบบไหนเป็นโรคหรือไม่ มีแต่ต้องรับ ห้ามเลือกปฎิบัติ แถมถุงยง ถุงยางก็ไม่มีอีกด้วย แน่นอนว่า พอหมวดดาวที่ส่งไปที่นั้นพอรู้ พอเห็นเธอก็เกิดอาการที่คนในนั้น เรียกว่า “เรื่องมาก”

และทำให้หมวดดาว ถูกจับสั่งสอน ให้เลิกอาหารเรื่องมากนี้ ด้วยการให้คนที่เป็นหนองในนั้น มารุมข่มขืนเธอ ตลอดทั้งสัปดาห์...และนั้นก็ได้ผล ทำเอาหมวดดาวนั้นเลิกเรื่องมากอย่างทันที พร้อมกับก้มหน้ารับแขกที่เข้ามาใช้งานเธอ ถึงแม้ส่วนใหญ่แขกพวกนั้นจะเป็นโรคก็ตาม....

ตลอด 6 เดือน ที่ หมวดดาวอยู่ในซ่องนั้น ก็มีคนเข้ามาเย็ดเธอ ร่วมๆ 1800 คนได้ เพราะวันหนึ่งๆ เธอโดนราวๆ 10 ควยเป็นอย่างน้อยนั้นเอง แถมโดนเย็ดทุกวันอีกด้วย...และทีแรกเธอก็หลงคิดว่า ตนเองอาจจะเหมือนกระหรี่คนอื่น คือ ตายคาซ่องแห่งนี้ เพราะระหว่างที่หมวดดาวเป็นกระหรี่ที่นั้น อย่างน้อยก็มีกระหรี่ 2-3 คนได้ที่ตาย...

และระหว่างที่ปลงตก อย่างรับสภาพได้นั้น ไม่รู้ว่า บุญหรือ ดวงที่ ซ่องแห่งนั้นเกิดโดนไฟไหม้ขึ้นมา จนทำให้เธอหนีออกมาได้แถมเคราะห์ดีที่ เธอเจอกับผู้ใหญ่ที่รู้จักเธอด้วย จึงทำให้เธอไม่ต้องเจออะไรอีก และทำให้ตัวของเธอกลับบ้าน เจอครอบครัวอีกครั้ง....

และที่การไล่ล่าหมวดโก้ นั้นดำเนินไปอย่างเข้มข้น จน สามารถจับกุมได้นั้น ก็มาจากอิทธิพลของคุณตาเธอนั้นเอง... นอกจากหมวดโก้ที่โดนจับกุม และ โดนเธอเอาคืนอยู่นั้น อย่างที่เห็นนั้น....คนอื่นๆ อย่าง พวกจ่าดำ หรือ ญาติของหมวดโก้ที่เป็นคนดูแลค่ายทหาร ที่ให้ความร่วมมือกับหมวดโก้นั้น ต่างก็รับผลกรรมอย่างถ้วนหน้า...

ถึงแม้ผลกรรมนั้นอาจจะไม่รุนแรงเท่ากับ ที่หมวดโก้ ที่โดนอยู่ก็ตาม แต่ก็คงใช้ชีวิตอย่างยากลำบากแน่..ยิ่งความก้าวหน้าในอาชีพทางสายทหารด้วยแล้ว เรียกว่า ดับไปเลย มีแต่ต้องลาออกสถานเดียวเท่านั้น....

“อัคคคคคคค ตูดกู....ตูดกูแหกหมดแล้วนะ ไอ้เหี้ยย..” เสียงของหมวดโก้ที่เอ่ยร้องขึ้น จากการโดนชายฉกรรจ์คนนั้นข่มขืนทางประตูหลังอย่างไม่หยุด ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้หมวดดาวที่ครุ่นคิดนึกย้อนนั้นได้สติ และจับจ้องมองยังหมวดโก้ที่โดนข่มขืนอยู่นั้น ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง...

“ไหนๆ....ดูหน่อยสิว่า ตูดแหกจริงมัย?...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวอย่างลุกขึ้น และตรงเข้าไปดู หลังจากที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถอยออกไปจากร่างของหมวดโก้....ซึ่งหมวดดาว ที่เดินไปถึงนั้น ก็จ้องมองด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย กับสภาพตูดของหมวดโก้ที่อ้าบานอย่างมี ของเหลวขาวขุ้นเยิ้มออกมา...

“ก็ยังไม่แหกเท่าไรนี่นะ...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวอย่างถอนหายใจอย่างผิดหวัง ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อกับหมวดโก้ 

“ว่าแต่เป็นไงบ้างค่ะ พี่โก้ รสชาติการถูกข่มขืนครั้งแรกนะ..” หมวดดาวเอ่ยถาม ซึ่งหมวดโก้ก็เอ่ยตอบกลับทันที

“กูจะฆ่ามึงอีดาว...กูจะฆ่ามึง..ได้ยินมัย...” หมวดโก้ที่เอ่ยกร้าวอย่างเสียงดัง ด้วยความรู้สึกเจ็บแค้นอย่างสุดๆ แต่ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ไม่ทำให้หมวดดาวนั้นรู้สึกกลัวแต่อย่างใด...

“เฮ้อ....ตอบแบบนี้..เห็นทีคงต้องให้กินถั่วต่อแล้วละ..” หมวดดาวตอบ พร้อมกับพยักหน้าเชิงสั่งกับชายฉกรรจ์ที่รออยู่ เนื่องจากยังเหลือชายฉกรรจ์ตั้ง 5 คนนั้นเอง เพราะนี่เพิ่งจะเสร็จไป แค่คนเดียวเท่านั้น....

“มะ ไม่นะ ไม่....อัคคคคคคคคคคค..” หมวดโก้ที่เอ่ยร้องห้าม ก่อนจะร้องอย่างสะท้านด้วยความเจ็บปวด จากการถูกรุกรานอีกครั้ง ซึ่ง หมวดดาวก็จับจ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอจะเอ่ยบอกกับเค้า...

“อ้ออออ...แล้วอย่าคิดนะว่า กินถั่วดำเสร็จแล้ว มันจะจบนะ พี่โก้ เพราะดาวเพิ่งจะตัดสนใจเมื่อกี้นี้เอง ว่า หลังจากพี่โก้ทานถั่วเสร็จแล้ว ดาวจะฝึกให้ตูดพี่โก้ อมขวดด้วย และจะให้พี่โก้ฝึกทุกวันจนกว่าตูดพี่โก้จะอมขวด ขนาดเท่ากับที่ตูดดาวเคยอมได้ด้วย...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูน่ากลัว... และมันก็ทำให้หมวดโก้ถึงกับอึ้ง ตะลึงไม่น้อยกับถ้อยคำนั้น...

โดยที่ตัวเขา ก็ไม่ทันที่ จะเอ่ยกล่าวเชิงขอกับเธอเลย...ก็ต้องสะดุ้งสะท้านให้กับการข่มขืนที่กลับมากระทำอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง และเขาก็ร้องครางอย่างทรมานเป็นระยะๆ จากการถูกข่มขืนนี่....

และมัน ก็เป็น ดั่งที่ หมวดดาว บอก เพราะ ฝันร้ายของหมวดโก้ นั้นหาได้หยุด เพียงแค่วันนั้น แต่อย่างใด หากแต่ตลอดทั้งอาทิตย์นั้น เขาก็ถูกลากออกมาให้ กินถั่วดำ พร้อมกับ โดนหมวดดาว ฝึกให้อมขวดเป็นการปิดท้าย ซึ่งโดนเพียงแค่ 3 วัน ก็ทำเอาหมวดดาวยิ้มสะใจ เพราะหมวดโก้ก็ถึงกับก้มกราบเท้า และเข้าเลียเท้าเธอ เหมือนที่เธอเคยทำให้กับเค้าในตอนนั้น

แต่ถึงเขาจะอ้อนวอนเธอขนาดนั้น ก็ไม่ทำให้เธอหยุดการกระทำนั้นแต่อย่างใด...และหลังจากผ่านพ้นอาทิตย์นั้นไปได้ หมวดโก้ ก็ยังคงจะถูกลากออกไปให้กินถัวดำเช่นเดิม แต่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น ส่วนการซ้อมกระทืบ เค้าก็ยังมีอยู่เช่นเดิม....และหมวดโก้ก็ทนอยู่ในขุมนรก ที่หมวดดาว และตาของเธอจัดให้ได้ เพียงแค่ 1 ปี....

เค้าก็ทำการฆ่าตัวตาย โดยที่การฆ่าตัวตายนั้น ก็เกิดจากการประมาท เผลอเรอ ของคนดูแล นั้นเอง..ที่ทำให้หมวดโก้สามารถฉวยโอกาสทำการฆ่าตัวตายได้สำเร็จ...

และระหว่างที่หมวดโก้ อยู่ในขุมนรก นั้น ก็มีการค้นหาหมวดป็อบอย่างลับๆ อยู่เรื่อยๆ ซึ่งการค้นหาเป็นไปอย่างยาก ลำบาก เพราะหมวดป็อบ ดันถูกส่งไปขายยังซ่องแห่งอื่นด้วย...กว่าจะตามหาตัวของเธอนั้น หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทย คนสวย เจอนั้น เธอต้องทนทุกข์ทรมาน ในการเป็นกระหรี่ เกือบ 3 ปีได้....และการหาตัวของหมวดป็อบเจอนั้น ก็ทำให้เรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นกับหมวดสาวทั้ง 2 นั้นยุติ และจบลงอย่างสมบูรณ์....

****************************

ตอนพิเศษ:บทส่งท้าย.....

6 เดือน หลังจากที่ หมวดป็อบถูกช่วยออกมาจากซ่องนรก...

“สวัสดีค่ะ พี่ป็อบ...” เสียงทักทายของหมวดดาว ที่เอ่ยเชิงทัก ทันทีที่เข้ามาในสำนักงานแห่งหนึ่ง ซึ่ง อดีตนางสาวไทย อย่าง หมวดป็อบ นั้น ก็ได้นั่งทำงานอยู่แถวหน้าสุดของสำหนักงานแห่งนี้ก็ว่าได้....

“น้องดาว??..” หมวดป็อบที่แหงนหน้าขึ้นมองให้กับคำทักนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องด้วยความแปลกใจ ที่ หมวดสาวผู้ร่วมชะตากรรมอันเลวร้ายนั้น ได้แวะมาหาเธอนั้นเอง....

“ไปไงมาไง ถึงได้มาที่นี้ได้ละ?...” หมวดป็อบที่ร้องถามต่อ แก่สาวสวยตรงหน้า ซึ่งหมวดดาวก็ยิ้ม และตอบกลับทันที...

“เอาตรงๆเพิ่งกลับจากโรงพยาบาล แล้ว เบื่อยังไม่อยากกลับ เลยแวะมาหาพี่ป็อบเนี่ยแหละค่ะ..” หมวดดาวตอบด้วยรอยยิ้ม และนั้นก็เหมือนหมวดป็อบจะเข้าใจอะไรบางอย่าง จึงไม่เอ่ยถามต่อ แต่กลับชวนเธอแทน...

“ไหนๆก็มาหาพี่แล้ว ทานข้าวกับพี่นะ...” หมวดป็อบเอ่ยชวน ซึ่งหมวดดาวก็ตอบรับทันที

“ที่มาหา ดาวก็กะชวนพี่ป็อบไปทานข้าวเหมือนกันค่ะ..” หมวดดาวตอบรับทันทีด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ 2 สาวจะต่างพากันออกไปเพื่อหาอะไรทาน ซึ่งหลังจากทานอะไรเรียบร้อยแล้วนั้น ทั้ง 2 ก็ต่างนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะที่อยู่ใกล้ๆแถวๆสำนักงานที่ หมวดป็อบทำงานอยู่นั้น...

“ว่าแต่ไม่อยากเชื่อเลยนะค่ะ ว่าพี่ป็อบจะผันตัวมาเป็น นักสังคมสงเคราะห์ เกี่ยวกับการค้ามนุษย์แบบนี้..” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าว อย่างหันไปมองหญิงสาวที่นั่งด้านข้างตัวของเธอนั้น ด้วยรอยยิ้ม...

“คนที่ไม่อยากเชื่อนะ มันต้องเป็นพี่ต่างหาก ขนาดโดนกระทำแบบนั้น น้องดาวยังเป็นทหารต่อได้อีกเนี่ย น่านับถือยิ่งกว่าพี่อีกนะ...” หมวดป็อบตอบ ซึ่งหมวดดาวก็ตอบกลับอย่างทันที

“มันเป็นอาชีพ ประจำตระกูลนี่ค่ะ อีกอย่างตอนนี้ ดาวก็ไม่ได้เป็นทหารภาคสนามแล้ว เป็นทหารธุรการ แถมยังมี “เขา” คอยดูแลใกล้ๆทุกวันอีก....” หมวดดาวตอบ พร้อมกับหันไปมอง ยัง นายทหารหนุ่มที่ยืนเฝ้ามองเธอจากที่ไกลๆ โดยนายทหารคนที่ว่านั้น คือ ทหารที่ คุณตา ส่งมาดูแลเธอ หลังจากที่ จบเรื่องร้ายๆในคราวนั้น...

“อืมมม...แล้วจะ แต่งกันเมื่อไรละ??..” หมวดป็อบที่หันไปมอง ยังทหารหนุ่มคนนั้น ก่อนเอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดดาวถึงกับแสดงท่าทีตกใจออกมาอย่างทันที...

“พะ พี่ป็อบ พะ พูดอะไรนะ...” หมวดดาวที่เอ่ยร้องเสียงหลง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ....

“ไม่ต้องมาทำปิดปังเลย ตั้งแต่คราวก่อน พี่เองก็เริ่มสงสัยแล้วว่า เรามีซัมติงอะไรกับนายทหารบอดี้การ์ดสุดหล่อนี่รึเปล่า?..” หมวดป็อบ ตอบกลับ ซึ่ง หมวดดาวก็ขยับปากเหมือนจะปฎิเสธข้อกล่าวหานั้น แต่สุดท้ายเธอก็ได้แต่ก้มหน้าและเอามือปิดหน้าของตนเอง และถามกลับเบาๆ...
 
“ดะ ดูออก.... เห็นชัด ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ....”

“ฮะๆๆๆ...ทีแรกก็ไม่หรอก แต่พอมองไปสักพัก เหมือนสัมผัสพลังงานบางอย่างได้..” หมวดป็อบตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดดาวถึงกับถอนหายใจ....ก่อนที่หมวดป็อบนั้นจะเอ่ยถามต่อ...

“แล้วไปถึงขั้นไหนกันแล้วละ?...จูบกันยัง? หรือว่า น้องดาวจับเค้ากดแล้ว?....” หมวดป็อบถามต่อด้วยความอยากรู้อยากเห็น ขณะที่หมวดดาวนั้นยังคงหน้าแดง ก่อนจะเอ่ยตอบกับเธอ...

“ยังไม่ไปถึงขั้นไหนเลยค่ะ พี่ป็อบ พี่ป็อบก็รู้นี่ค่ะ ว่าทำไม?...” หมวดดาวที่ค่อยๆเอ่ยตอบนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับชะงัก และเธอก็พอเข้าใจในความหมายที่หมวดดาวนั้นเอ่ยบอก...ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบอย่างเข้าใจ และเสียใจ...

“จริงสินะ พี่ขอโทษนะ...”

“ไม่เป็นไรค่ะ พี่ป็อบ...” หมวดดาวตอบกลับอย่างยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่หมวดป็อบนั้นจะลังเลเล็กน้อย ก่อนจะถามต่อ..

“แล้วนี่ “เขา” รู้เรื่องนั้นมัย?....” คำถามของอดีตนางสาวไทยที่ทำให้หมวดดาว ชำเลืองมองยังนายทหารหนุ่มที่ยืนห่างออกไปนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ....

“เขารู้ค่ะ...รู้ทุกเรื่องเลยด้วย เพราะดาวไม่คิดที่จะปิดปังเค้า..” หมวดดาวตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบตาโต และยิ้มๆ

“ท่าทาง เราจะได้ผู้ชายดีแล้วละ...แล้ว อาการป่วยเราละ..” หมวดป็อบเอ่ยโต้ตอบเชิงอิจฉา ก่อนจะถามถึงโรคร้ายของเธอ และเท่าที่หมวดป็อบรู้จากการคุยครั้งก่อน คือ อาการ หนองใน ของ หมวดดาวนั้น เป็นอะไรที่สาหัสเอามากๆ โอกาสที่จะรักษาให้หายขาดนั้น มีน้อยมากๆด้วย....

“เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นค่ะ พี่ป็อบ คุณหมอบอกว่า ยาตัวใหม่ที่เพิ่งคิดค้น และลองเอามาฉีดให้ดาวนั้น ให้ผลดีมากค่ะ ดีไม่ดี บางที ปลายปีนี้ ดาวอาจจะหายจากโรคร้ายนี่ก็ได้ค่ะ...” หมวดดาวตอบ...

“เหรอ...ดีใจด้วยนะ น้องดาว แล้วถ้าหายดีนี่จะ แต่งงานเลยรึเปล่าละ..” หมวดป็อบที่เอ่ยตอบเชิงถามกลับ และนั้นก็ทำให้หมวดดาวเอ่ยโอดครวญ   

“ไหง วกกลับมาเรื่องนี้ได้ละเนี่ย...” เธอเอ่ย ขณะที่ทางอดีตนางสาวไทยคนสวยนั้น ก็ถึงหัวหัวเราะ....ก่อนที่หมวดดาวจะเป็นฝ่ายถามกลับบ้าง...

“ว่าแต่พี่ป็อบค่ะ....ตกลงพี่ป็อบจะเลี้ยงเด็กคนนี้เองจริงๆเหรอค่ะ....” หมวดดาวที่ร้องถามและจ้องมองยังหมวดป็อบที่นั่งข้างๆ ซึ่งในเวลานี้ หมวดป็อบ อารยา อดีต นางสาวไทยนั้น ก็อยู่ในชุดคลุมท้อง แถมท้องป่องใกล้คลอดอีกต่างหาก...

“อื้ออออออ...จ๊ะ พี่ตั้งใจแบบนั้นแหละ...” หมวดป็อบที่หันกลับมามองท้องที่ป่องโต ของตนเองนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบ โดยที่เธอก็ไม่มีท่าทีเศร้าเสียใจ ถึงแม้เด็กในท้องนั้น เธอ จะได้มาจากตอน เป็นกระหรี่ขายหีในซ่องก็ตาม...

ใช่ ตอนที่ถูกช่วยออกมานั้น เธอก็มีเด็กคนนี้อยู่ 2 เดือนแล้ว....

“อย่างงั้นเหรอค่ะ..” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวตอบสั้นๆ และมองอย่างนึกอิจฉา เพราะเธอก็ไม่รู้ว่า ตนเองจะมีโอกาสมีลูกได้ หรือ เปล่า เพราะผลจากการท้อง และโดนลากไปทำแท้งหลายครั้ง ไหนจะโรคร้ายนี่อีก...บางทีมันอาจจะทำให้เธอหมดสิทธิ์มีลูกเลยก็ได้ แต่ถึงกระนั้น หมวดดาวก็ยังเชื่อมั่นลึกๆว่า ตัวของเธอน่า จะยังคงท้องได้...ท้องกับคนที่เธอรัก...

“นี่ น้องดาว รู้มัย ถึงตอนนี้พี่ก็ยังไม่อยากเชื่อเลยนะว่า พวกเราจะ สามารถผ่านเรื่องร้ายๆนั้นไปได้นะ..” หมวดป็อบที่เอ่ยกล่าวกึ่งถามขึ้น ซึ่งหมวดดาวก็ยิ้มและเอ่ยตอบเชิงเห็นด้วย...

“เห็นด้วยค่ะ ดาวเองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน...” หมวดดาวเอ่ยตอบ สำหรับเธอนั้นก็เรียกว่ามีเรื่องที่ไม่น่าเชื่อตั้ง 2 รอบ คือ รอบแรกที่เธอหลุดพ้นจากซ่องนรกที่พม่านั้นมาได้ รอบที่ 2 คือการมาเจอหมวดป็อบอีกครั้ง ทั้งๆที่มีหลายคนก็คาดเดาว่า บางทีเธออาจจะตายไปแล้วก็ได้...

และการที่ตามหาตัวของหมวดป็อบเจอนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากคำยืนกรานอันดื้อดึงของหมวดดาว ที่ยังคงเชื่อมั่นว่า หมวดป็อบยังคงมีชีวิตอยู่นั้นเอง...จะว่าไป เธอก็ไม่อยากเชื่อเลยว่า เพียง แค่ 6 เดือน พี่ป็อบก็สามารถกลับมา แลดูสวยได้อีกครั้ง...ทั้งๆที่สภาพตอนที่ไปเจอนั้น เธอดูผอม ดูโทรม จนไม่อยากเชื่อว่า นั้นคือ ป็อบ อารยา คนนั้น..

ไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องท้อง รึเปล่า? เพราะได้ยินว่า คนท้องระดับ ฮอร์โมนของคนท้องนั้นจะสู้งมาก บางทีมันอาจจะมีส่วนเร่งทำให้ หมวดป็อบกลับมาดูดีเช่นนี้ก็ได้....

“น้องดาว....คิดมัยว่า ท้องฟ้า วันนี้มันช่างดูสวยงามจังเลยนะ...” หมวดป็อบที่เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างแหงน มองยังท้องฟ้าสีครามที่สดใส นั้น ซึ่งหมวดดาวก็มองตาม และเอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...

“นั้นสิค่ะ มันสวยมากๆเลยค่ะ พี่ป็อบ...” หมวดดาวตอบ พร้อมกับจ้องมองท้องฟ้าสีครามนั้น ที่เหมือนเป็นตัวบงบอกถึงอนาคต หลังจากนี้ไปของพวกเธอ ว่าจะไม่มีเรื่องเลวร้ายใดๆเกิดขึ้นกับพวกเธออีก... 

ป็อบ – ดาว end


9 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆ ลยครับ ขอแนวนินจาด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  3. รออ่านตำรวจสาว มีแนวนินจาด้วยยิ่งดีครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2558 เวลา 01:30

    ขอบคุณครับ เป็นกำลังใจ และคอยเรื่องใหม่อยู่ครับ^^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2558 เวลา 09:36

    เยี่ยมครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2558 เวลา 14:38

    และแล้วก็ต้องมีวันนี้!.....จบไปอีกเรื่องที่เฝ้าติดตาม ขอบคุณมากกกกครับ!

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2558 เวลา 21:48

    ยอดเยี่ยมตามสไตร์ของทานแอคจริงๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2558 เวลา 10:47

    อยากรู้จังว่าหลังจากนี้อีสองตัวนี้จะเป็นไงต่อไป คงติดเซกน่าดู

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2558 เวลา 02:19

    เพิ่มเติมให้ช่วงแรกดุเดือดขึ้น ส่วนช่วงกลาง...อ่านทีไร หงอยทู๊กกที!! ตอนจบเพิ่มความหวานสดใสกลับมาให้หมวดทั้งสอง...จนอดคิดไม่ได้ว่า รึว่าจะมีภาคต่อ!!? :-)))) ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆที่สร้างสรรมาครับ!

    ตอบลบ