กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ A

ผู้แต่ง

รอนานกันมัย สำหรับ จบ แบบA ผมชักไม่แน่ใจแล้ว ถึงตรรกะของตัวเอง....เพราะจากปากคำของแฟนคลับ ก็บอกกันว่า แบบ B ไม่ใช่ bad end น่าจะ แอปปี้ end มากกว่า ไม่ก็บอกว่า ทรู end บ้าง จนทำเอาผมเหมือนโดนล้างสมองกลายๆ รึว่าจริงฟะ เพราะปั่นๆ แบบนี้ไป มันเหมือน bad end จริงๆ เพราะนางเอกไม่ฟิน 55555+

ป.ล.เดี๋ยวตอนท้ายจะเข้ามาแทรกเพิ่มให้นะ เพราะยังไม่พอใจกับตอนท้ายนิดหน่อย...

ป.ล. แบบ B- Epilogue เอาจริงเหรอ เศร้านะ....

**********************************************************************

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ -ครึ่งหลัง- แบบ A

>>>>เลือกข้อ 1 เข้าหาอีกฝ่าย โดยมีแผนสำรอง เผื่อกรณีพลาด (อ่านต่อ ครึ่งหลังแบบ A)

‘เล่นแบบนี้ก็แล้วกัน แล้วก็.....แต่ก็เผื่ออะไรไว้หน่อย ด้วยดีกว่า..’ วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย ที่เอ่ยกับตัวเอง หลังจากตัดสินใจได้ว่า จะทำอย่างไร กับ เหตุเฉพาะหน้า เพื่อไม่ให้ พ่อค้ายาเสพติด รายนี้ ลอยนวลไปได้..และไม่กี่อึดใจหลังจากเธอตัดสินใจและได้เตรียมการ ‘เผื่อไว้’ เรียบร้อยนั้น...

เธอก็เร่งฝีเท้า ตรงไปหาอีกฝ่ายอย่างไม่สนว่า อีกฝ่ายจะรู้ตัวหรือไม่อีกแล้ว และระหว่างตรงเข้าไปหานั้น เธอก็ค่อยๆลูบ ไม่สิ ละเลงผมเผ้าของตนเองให้ดูยุ่งๆไว้....


“เออ....พะ พี่ใช่ พี่แพนรึเปล่าค่ะ?...” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้น เมื่อเดินไปจนจะถึงตัวของชายที่เป้าหมายของเธอนั้น และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ กำยำผิวคล่ำดำคนนั้น ถึงกับหันมามอง และเค้าก็ชะงักเล็กน้อย ในความสวยของผู้ที่มาทัก..

“ใช่ พี่เอง มีอะไรให้ผมช่วยเหรอครับ...”

“คือ หนูอยากได้ยานะค่ะ คน ที่ผับนั้นเค้าบอกว่า ถ้าอยากได้ ให้มาติดต่อที่พี่นะค่ะ..” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างทำเสียงสั่นเล็กน้อย ทำทีเหมือนหญิงสาวที่ต้องการยา....ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ นายแพน นั้นเหลือบมองออกไปยังด้านนอก อย่างไม่รู้ว่าทำไม หรือ สิ่งที่เธอพูด มันน่าสงสัยก็ไม่รู้...

“เข้าใจละ ไอ้นี่ใช่มัยที่น้องอยากได้...” นายแพน นักค้ายา คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับหยิบเม็ดยาแคปซูลออกมาจากกระเป๋าเสื้อ โชว์ให้เธอดู ซึ่งนั้นก็ทำให้วิชุดามีปฎิกิริยาเล็กน้อย เมื่อเห็นเม็ดยาดั่งกล่าว ซึ่งเป็นยาเสพติดตัวใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดในเวลานี้ ชื่อของมันคือ “อายส์”

“ค่ะ แล้ว เท่าไรค่ะ..” วิชุดาที่มองยังตัวยาตัวนั้นและเอ่ยถามกลับ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่า ‘ไม่ผิดตัวแน่’

“เม็ดหนึ่งก็ 200 บาทจ๊ะ แต่ สำหรับคนสวยๆอย่างน้อง พี่จะให้ฟรี ก็แล้วกัน เพียงแต่ คืนนี้ น้องต้องอยู่กับพี่ทั้งคืนนะ..” นายแพน พ่อค้ายาเสพติด เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ไม่ทำให้ผู้กองสาวคนสวยรู้สึกตกใจอะไร เพราะนั้นคือสิ่งที่เธอต้องการอยู่แล้ว...

“ให้หนูไปอยู่กับพี่ทั้งคืน? แต่ได้แค่เม็ดเดียว? มันไม่เอาเปรียบไปหน่อยเหรอค่ะ...” ผู้กองสาวคนสวยที่ยิ้มหวาน ก่อนเอ่ยตอบกลับ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ นายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ ถึงกับหัวเราะด้วยท่าทีที่ชอบใจ ต่อการตอบดั่งกล่าวของเธอนั้น....

“ฮะๆ น้องพูดได้ตรงดี พี่ชอบ งั้นเอางี้มัย?  ถ้าคืนนี้น้องทำตัวได้น่ารักถูกใจพี่ พี่จะให้ยาตามที่น้องต้องการเลย อยากได้กี่เม็ดพี่จะจัดให้...ส่วนเม็ดนี้พี่ให้เราไว้ก่อนเลย...” นายแพนที่หัวเราะ และเอ่ยกล่าวตอบด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่ถูกอกถูกใจในตัวของหญิงสาว โดยที่เขาก็เอ่ยพร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะนำเม็ดยาที่อยู่ในมือ อันที่โชว์ให้หญิงสาวดูเมื่อกี้เข้าจ่อปากของเธออย่างทันที…

และการกระทำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้น ถึงกับชะงักไปแวบหนึ่ง....ก่อนที่เธอจะรีบแก้ไขสถานการณ์ด้วยการจำใจอ้าปากรับยาที่อีกฝ่ายจ่อป้อนให้ เพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต หรือ ทำให้อีกฝ่ายสงสัย...

‘ไม่เป็นไร....ไอ้นี่มันก็ แค่ยากล่อมประสาท ผสมกับยาปลุกsex เท่านั้น…เดี๋ยว ถ้ามันพาไปถึงที่พัก ก็จัดการตานี่ให้หมอบ และ เรียก พี่วิ มา เท่านี้ก็จบแล้ว..’ ผู้กองวิชุดาที่คิดในใจ เชิงปลอบตัวเอง หลังจากที่เธอจำต้องทานยาดั่งกล่าว ลงคอ ลงท้องไป...

“เอ้า...เราไปสนุกกันเถอะ ที่พักพี่อยู่ใกล้ๆนี่เอง..” นายแพนเอ่ยกล่าวชวนแทบทันทีที่ เห็นทางผู้กองวิชุดาได้กลืนยาดั่งกล่าวลงคอไปแล้ว และดูเหมือนเค้าจะไม่ทันสังเกต หรือ นึกสงสัยในตัวของผู้กองสาวคนสวยของเราแต่อย่างใดด้วย..

“ค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวที่เอ่ยตอบรับคำชวน อย่างทันที พร้อมกับตามอีกฝ่ายไปอย่างว่าง่าย ด้วยความมั่นใจว่า สามารถรับมือและจัดการกับอีกฝ่ายได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีแผนสำรองใดๆ...ผู้กองวิชุดาที่เดินตามพ่อค้ายาเสพติดนี้ไปได้สักพัก ก็ถึงที่กบดานของอีกฝ่าย ซึ่งมันก็อยู่ไม่ไกลดั่งที่เขาบอกไว้จริงๆ....และในระหว่างทางที่เดินมานั้น เธอก็ได้หลอกถามอีกฝ่าย ว่าอยู่แถวนี้นานรึยัง? ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่า “อยู่มานานแล้ว” นั้นก็ทำให้เธออึ้งนิดๆ เพราะถ้าเป็นดั่งที่อีกฝ่ายพูดละก็...

การข่าวของหน่วยงานคงต้องปรับเปลี่ยนใหม่ยกแพงแน่ๆ เพราะแหล่งข่าวของเธอระบุว่า นายนี่หนีไปที่กบดาลที่ภาคใต้??

ถึงแม้ตอนที่ได้ยิน เธอจะตั้งข้อสงสัยและอดเป็นห่วงกับการข่าวของหน่วยงานตัวเองไม่ได้...แต่นั้นก็ไม่น่าห่วงเท่ากับสภาพของเธอในเวลานี้ เมื่อ ยา อายส์ ที่เธอได้จำใจกินไปนั้น ได้ออกฤทธิ์แล้ว..และมันก็ออกฤทธิ์ค่อนข้างแรงขึ้น เมื่อเธอกับนายแพนนั้นได้มาถึงยังหน้าที่พักหรือที่กบดานของเขา...

‘นะ นี่เราจะทนไหวมัยเนี่ย...’ หญิงสาวที่เอ่ยเชิงถามกับตัวเอง อย่างเริ่มมีท่าทีที่หายใจแรงขึ้น และร่างของเธอก็ค่อยๆสั่นเทิ้ม....แถม อารมณ์ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ ต้องบอกว่า หงี่เงี่ยนมากๆ จนทำให้หัวนมของเธอแข็งชูชั่น และร่องรักก็เปียกแฉะอย่างหนักพอสมควร....

“เป็นอะไรรึเปล่าคนสวย...” นายแพนที่หันมาทางผู้กองสาว พร้อมกับเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มนิดๆ หลังจากที่เขาไขประตูบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็จับจ้องมองตอบ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับไป...

“มะ...ไม่เป็นไรค่ะ..” เธอตอบอย่างโกหก พร้อมกับยิ้มเล็กๆให้กับอีกฝ่าย...ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยตอบถ้อยคำนั้น เธอก็ได้เอ่ยในใจพร้อมกันไปด้วย...

‘รีบเข้าไปในห้องซะที ชั้นจะได้จัดการกับแก..’ วิชุดาเอ่ยในใจ และเธอก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า ทันทีที่เข้าไป และแน่ใจว่า ข้างในนั้นมีเพียงแค่เป้าหมายเพียงคนเดียว เธอจะลงมือจัดการเขาทันที.. จากเดิม เธอกะว่าจะ ดูท่าที ต่างๆไปก่อน และสาเหตุที่เธอต้องเร่งจัดการ ก็มาจากฤทธิ์ยาที่กำลังเล่นงานอยู่นั้นเอง...

ใช่...... ถ้าไม่รีบจัดการ...คนที่จะถูกจัดการอาจจะเป็นเธอก็ได้......

“จริงๆไม่ต้องฝืนโกหกก็ได้นะคนสวย...เงี่ยนก็บอกมาเถอะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก ที่เราทานเมื่อกี้ ไม่ใช่ ยาอายส์ธรรมดานะ แต่เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่งได้มา ได้ยินมาว่า ฤทธิ์ของมันแรงกว่าของเดิมถึง 3 เท่าได้มัง?..” นายแพนที่เอ่ยตอบกลับขึ้นนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวย ถึงกับตกใจไม่น้อยกับถ้อยคำนั้น..

 ‘หะ...หา?? ตะ ตัวใหม่เหรอ? ไม่จริงใช่มัย?...’ หญิงสาวที่เอ่ยร้องในใจ ด้วยสีหน้า ท่าทีที่ตกใจสุดๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้นของอีกฝ่าย เพราะเรื่องยาสูตรใหม่นั้น เธอไม่เคยรู้มาก่อนนั้นเอง....แต่ไม่ว่า เรื่องที่อีกฝ่ายบอก จะจริง หรือ ไม่ แต่มี สิ่งหนึ่งที่ เธอแน่ใจ คือ ฤทธิ์ของมัน นั้น มันดู แรงกว่าที่เธอได้ยินมา....

ฤทธิ์ของมันทำเอาเธอในเวลา เกือบจะคุมสติไม่อยู่ อยู่แล้ว…

“ เอ้า ไม่ต้องห่วงนะ ต่อให้น้องเงี่ยนมากแค่ไหน พี่ก็มั่นใจว่า พี่สามารถรับมือน้องได้อยู่แล้ว ไงคืนนี้เรามาสนุกกันให้เต็มที่ดีกว่านะ...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาจับแขนของผู้กองวิชุดาเพื่อหมายจูงพาเธอเข้าไปในห้องของเขา ซึ่งทันทีที่ผู้กองวิชุดาได้ยินแบบนั้น เธอก็ตั้งใจที่จะแข็งขืน...

แต่ทันทีที่มือของอีกฝ่ายเข้าจับสัมผัสยังแขนของเธอนั้น เธอก็ต้องสะท้านแทบทันที และไร้เรี่ยวแรงอย่างไม่มีสาเหตุขึ้นมาซะงั้น...

“ดะ เดี๋ยว...” เธอที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง ขณะกำลังโดนนายแพน พ่อค้ายาเสพติดรายนี้ จับมือถือแขนจูงเข้าไปในห้อง โดยที่เธอนั้นก็ไม่เข้าใจ กับสภาพของตนเองเลย แต่คิดว่า เป็นผลมาจากฤทธิ์ยาดั่งกล่าวแน่ๆ...

“ไม่ต้องกลัวไปหรอกคนสวย พี่ไม่รุนแรงกับเราหรอก และอย่างที่ตกลง ถ้าคืนนี้น้องทำให้พี่ชอบพอได้ละก็ จะเอายาเท่าไร พี่ยินดี ยกให้แบบ ไม่อั้นเลยละ...” นายแพนที่เอ่ยต่อ ขณะที่จูงพาร่างของผู้กองสาวเข้าไปในห้อง และทันทีที่เอก้าวพ้นประตูห้องเข้ามา ผู้กองวิชุดาก็ถูก นายแพน พ่อค้ายา รายนี้ เข้ารวบกอด โดยที่หลังของเธอนั้นก็ถึงกับพิงกำแพงที่ห่างจากประตูห้องไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้น...

หากดูจาก คำพูด และท่าทางของ นายแพนนั้น เขาก็เหมือนจะเชื่อสนิทใจ ว่า ผู้กองสาวของเรานั้น ว่า เธอเป็นสาวนักเที่ยวติดยา หากว่าตามกันเนื้อหา เธอก็ดีใจที่ หลอกอีกฝ่าย และมันคงจะดีและง่ายกว่านี้แน่ๆ หากฤทธิ์ยาที่กำลังเล่นงงานเธอนั้น มันไม่ออกฤทธิ์แรงแบบนี้...

ใช่....มันออกฤทธิ์แรงจนเธอเกือบจะคิดอะไรไม่ออกอยู่แล้ว.....

‘ละ....แล้วนี่เราควรจะทำไงดี??....’ วิชุดา ผุ้กองสาวคนสวยที่เอ่ยเชิงถามกับตัวเอง เมื่อถูกอีกฝ่ายรวบผลักดันจนหลังของเธอพิงกำแพงของห้อง...ถึงแม้เธอจะไม่สบตากับอีกฝ่าย แต่เธอก็รู้สึกถึงความหื่นกระหายของอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกไม่ดี ไม่ชอบเอามากๆ หากเป็นตอนที่เธอปกติแล้วละก็...เธอคงไม่คิดอะไรมาก...

ใช่ ไม่คิดมาก แค่จับรวบอีกฝ่ายแทน และทำการตีเข่า เข้าจุดยุทธศาสตร์ จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยปลายเท้างามๆเข้าที่หน้า เท่านี้ก็เรียบร้อย....ถ้าเป็นตอนที่ปกติละนะ แต่เพราะตอนนี้เธอไม่ปกติ ฤทธิ์ยาดั่งกล่าวเริ่มรุนแรงขึ้น ทำเอาทั้งเรี่ยวแรงและสติสตังเธอเริ่มไปหมดแล้ว....

และในจังหวะที่เธอกำลังคิดหาทางรอดออกจากสถานการณ์นี้ จนไม่สนถึงถ้อยคำของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้นายแพนเข้าใจว่า หญิงสาวนั้น ตอบตกลง ด้วยท่าที จึงทำการขยับใบหน้าเข้าไปหา เพื่อทำการจูบปากของเธออย่างทันที....

“!!!!...” วิชุดาที่ครุ่นคิดนั้น ก็ต้องตกใจ เมื่อเธอได้สติและเห็น อีกฝ่าย ขยับเข้ามาหมายจะจูบปากเธอ...ด้วยความที่ระยะห่าง ที่น้อยนิดนั้น มันทำให้ ผู้กองสาวคนสวยของเรา ไม่อาจจะทำการขัดขืนใดๆ ได้ทัน ทำได้เพียงแค่ตกใจเท่านั้น..

“อะ อื้ออออออออออ....” ผู้กองวิชุดาที่ส่งเสียงร้องครางขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากของตัวเอง ถูกประกบด้วยริมฝีปากหยาบๆของนายแพน พ่อค้ายารายนี้ พร้อมกับแสองท่าทีขัดขืน ถึงแม้จะไม่เหลือเรี่ยวแรง ทำการต่อต้าน/ยับยั้ง การถูกจูบนั้นก็ตาม..

“อื้อออออออออ!!! อือออออออออออ...” วิชุดา ที่เอ่ยปากร้องครางในลำคออย่างเสียงดังกว่าเดิม...เมื่อการจูบดั่งกล่าวนั้น ก็ค่อยๆพัฒนา เป็นการจูบที่หนักหน่วง ริมฝีปากที่ค่อยๆบดปากของเธอ พร้อมกับเริ่มมีการสอดลิ้นเข้ามาอีกด้วย...

‘ห....หยุดนะ..หยุด..” วิชุดาที่เอ่ยในใจ อย่างพยายามขัดขืน แต่ด้วยฤทธิ์ยา ทำให้เธอไม่มีเรี่ยวแรง แถมสติของเธอก็เริ่มเลืองหายตามเรี่ยวแรงนั้นด้วย สติ และจิตสำนึก ค่อยๆเลื่อนหาย เหลือเพียงความต้องการทางเพศเพียงอย่างเดียวแทน...

และนั้น ก็ทำให้เธอค่อยๆตอบรับรสจูบของอีกฝ่ายอย่างไปมา ทั้งจูบตอบ ทั้งขยับลิ้นอย่างนัวเนีย ชนิดร้อนแรงและเยิ้มหยาด....

“เราไปต่อกันที่โซฟา เถอะนะ คนสวย...” นายแพนที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ถอนริมฝีปากออกจากปากของเธอ..ขณะที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ได้แต่มองหน้าของอีกฝ่าย อยู่แวบหนึ่ง และจึงค่อยตอบรับเบาๆ

“ค....ค่ะ....” เธอตอบ ด้วย สีหน้า ท่าที คล้ายเหมือน จะคล้อยตามอีกฝ่ายไปเสียแล้ว...และนั้นจึงทำให้เธอถูกอีกฝ่ายพาไปที่โซฟาแต่โดยดี..และทันทีที่เธอถูกอีกฝ่าย พามาลงนั่งที่โซฟานั้น นายแพน พ่อค้ายาเสพติด นั้น ก็ขยับใบหน้า หมายทำการจูบปากของผู้กองสาวคนสวยเป้ฯครั้งที่ 2 แน่นอนว่า ผู้กองวิชุดานั้น ก็แสดงท่าทียินยอม ยินดี และตอบสนองในรสจูบนั้นอย่างโดยดี ไม่มีแสดงท่าทีจะขัดขืนเหมือนเมื่อกี้นี้แต่อย่างใด...

“อะ อื้ออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..” วิชุดาที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากกับนายแพน อย่างดูดดื่ม เร่าร้อนเอามากๆ ซึ่งเธอและเค้า ก็ต่างสลับกันดูดปาก ดูดลิ้นของกัน และกันอย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ อื้ออออออออออ อือออออออออออ..” วิชุดาที่เอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับทั้งปาก และร่างกายจากที่เป็นฝ่ายรับรสจูบนั้น ให้เป็นผู้ทำการจูบแทน หรือ พูดอีกอย่างคือ เธอขยับเข้าไปจูบปากของอีกฝ่ายเองด้วย...

โดยที่เธอและเขานั้นก็ต่างใช้เวลาจูบกันเนินนานพอสมควร เพราะ ต่างผลัดกันจูบไปมา ซึ่งพวกเธอก็ทำการจูบติดต่อกันราว 2-4 ครั้งติดเห็นจะได้....ก่อนที่ทางนายแพนนั้นจะ ขยับริมฝีปากและใบหน้าถอยห่างออกมาหน่อย ซึ่งเขาก็จ้องมองสภาพยามนี้ของหญิงสาวที่กำลังหอบครางด้วยความเสียวและความสุขที่ได้จากการจูบนั้น....

และไม่กี่อึดใจถัดมา..เขาก็ทำการถอดชุดเดรสสีดำแสนสวยของหยิงสาว ออก ซึ่งทางวิชุดานั้นก็หาได้มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด ยินดี ยินยอมให้อีกฝ่ายปลดเปลื้องอย่างว่าง่าย และนั้นก็ทำให้เธอ อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างทันที เนื่องจากเธอมิได้สวมใส่ชั้นใน ไม่ว่าจะ ข้างบน หรือ ข้างล่าง....

สภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจดนั้น ก็ทำให้นายแพน อมยิ้มและตาโตเล็กน้อย ซึ่งเขาก็จับจ้องมองทุกส่วนสัดของหญิงสาวอยู่ ครู่หนึ่ง ก่อนที่เค้าจะขยับใบหน้าเข้าทำการซอกไซ้ซอกคอเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของหญิงสาว แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ วิชุดาถึงกับสะท้าน และเอ่ยครางเบาๆออกมาทันที....

“อื้ออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่ส่งเสียงร้องอย่างสะท้านด้วย ความเสียวจากการซอกไซ ที่ซอกคอของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะสยิวเสียวมากขึ้น เมื่อนายแพนได้ขยับมือไม้เข้าลูบและสัมผัสยังส่วนสัดต่างๆของเธอไปด้วย...

โดยที่มือไม้ของเขานั้นก็ลูบไล้ตั้งแต่ลำตัวขึ้นมา ก่อนจะหยุดตรงที่ทรวงอกของเธอ ซึ่งมือหยาบๆของเขานั้น ก็ทำการลูบคลึงยังเต้านมอันกลมสวยของหญิงสาวอย่างไปมา ขณะที่เขาก็ยังคงซอกไซ้ ซอกคอของหญิงสาวอย่างไม่หยุด และไม่กี่นาทีต่อมา นายแพนก็ขยับใบหน้าอย่างถอยออกมา....

ใบหน้าของเขาที่ก้มลงมอง ยังเป้าหมายถัดมา ซึ่งเป้าหมายถัดมาที่ว่านั้น ก็คือ เต้านมอันกลมสวยเข้ารูปที่ มีปทุมถันสีอมชมพูนั้น นั้นเอง เขายิ้มเล็กน้อย ก่อนจะขยับใบหน้า อย่างก้มลงไปหา และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะท้าน..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา.....” วิชุดาที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับร่างอรชรที่สะดุ้งสะท้าน ทันทีที่ริมฝีปากของนายแพนนั้น ได้เข้างับยังที่ปทุมถันทางอกขวาของเธอ....ซึ่งนายแพนก็ทำการขบดูดหัวนมข้างนั้นของ
วิชุดาอย่างรุนแรงสุดๆ....

“อูยยยยยยยยยย อะ อย่ารุนแรงนะสิค่ะ ดะ เดี๋ยวหัวนมดาก็ดำหมดพอดี...” วิชุดาที่สูดปาก และเอ่ยโอด ต่อการกระทำนั้นของชายหนุ่ม ซึ่งนั้นก้ทำให้นายแพนผละปากออกจากหัวนมข้างนั้น อย่างแหงนหน้าขึ้นมองและเอ่ยตอบเธอกลับ
“แต่พี่อยากดูดมันดำนะ หัวนมสวยๆแบบนี้ มันต้องดูดให้ดำปี๊ มันถึงจะดีรู้มัย...” คำกล่าวตอบของนายแพนนั้น ก็ทำเอา
ผู้กองสาวคนสวยที่อยู่ในห้วงของฤทธิ์ยานั้น ถึงกับตอบกลับไปไม่ถูกเลย ก่อนที่นายแพนจะเอ่ยกล่าวต่ออย่างเชิงขอเธอ..

“ให้พี่ดูดหัวนมเรา จนดำนะ คนสวย...” นายแพนที่เอ่ยอ้อนขอ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางวิชุดาก็มองเขาอยู่แวบหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบรับคำขอของอีกฝ่าย แต่โดยดี ด้วยความที่เธอยังคงต้องอยู่ในฤทธิ์ยานั้นนั้นเอง...

“อื้ออออ กะ ก็ได้ค่ะ ถ้าพี่ต้องการแบบนั้นละก็... เชิญดูดหัวนมจนกว่ามันจะดำตามที่พี่ต้องการได้เลยค่ะ..” คำกล่าวตอบรับของหญิงสาวนั้น ก็ทำให้นายแพนยิ้มกว้าง....และเขาก็ตอบรับทันที...

“จ๊ะ เดี๋ยวจะดูดเอาให้หัวนมสวยๆนี่ดำปี๊เป็นถ่านเลย..” นายแพนตอบด้วยรอยยิ้มอย่างชอบพอกับคำตอบของหญิงสาว
และพอตอบเสร็จเขาก็ก้มหน้าเข้าทำการดูดทรวงอกของผู้กองสาวคนสวยต่อ อย่างไม่รีรอ แน่นอนว่านั้นก้ทำให้วิชุดาถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องครางดังขึ้นอีกครั้ง...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดา ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง
ด้วยสีหน้าที่แดงระเรือและเหยเกพร้อมกับ แอ่น อกขึ้นอย่างเล็กน้อย ด้วยความเสียว จากการดูดหัวนมที่แสนรุนแรงนั้น ซึ่งนายแพนก็มิได้เพียงแค่ทำการดูดหัวนมของหญิงสาวเพียงอย่างเดียว หากแต่ทำการบีบขยำขยี้ทรวงอกอีกข้างของเธอนั้นไปด้วย....

“อื้ออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นายแพนยังคงดูดหัวนมของเธออย่างรุนแรงอย่างไม่หยุด ซึ่งเขาก็ดูดแบบชนิดที่เหมือนจะเอาให้หัวนมของเธอหลุดติดปากของเขาก็ไมป่าน

เสียงดูด ที่ดัง จ๊วบๆ โดยที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ขยับมือไม้เข้าประคองยังศีรษะของนายแพนที่แนบซุกที่ทรวงอกของเธออยู่ในเวลานี้   ใช่....ทั้งแนบซุก พร้อมกับทำการ บีบขยำขยี้ทรวงอกอีกข้าง อย่างไปมาไม่หยุด...

และนายแพนก็มิได้ดูดหัวนมจากเต้าทางด้านขวาเท่านั้น หากแต่ทำการดูดหัวนมอีกเต้าของวิชุดาด้วย นอกจากนั้นเค้าก็ทำการตีตรา 2-3 รอยบนพื้นที่ขาวๆ ของทรวงอกเธอ ในแต่ละข้างด้วย....

“อาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” วิชุดา ผุ้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ถึงเธอก็ทั้งสยิว เสียวจน ไม่เหลือเรี่ยวแรง หรือห้วงความคิดใดๆอีกแล้ว ขณะที่มทางฝั่งนายแพนนั้นก็กำลังค่อยๆถอนปากออกจากเต้านมอีกข้าง ซึ่งมันก็ขยับทำการลากลิ้นไล่เลียบนช่วงลำตัวอย่างลงต่ำเพื่อลงไปหายังจุดสำคัญของเธอ

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยยย...” วิชุดา สูดปากร้องคราง ด้วยความเสียว ให้กับลิ้นของอีกฝ่ายที่กำลังลากเลื้อยลงต่ำนั้น ซึ่งทันทีที่ถึงจุดสำคัญดั่งกล่าวนั้น นายแพนก็ได้ขยับอย่างก้มลงมอง ก่อนที่เขาจะทำการแหกแข้งขาของผู้กองสาวคนสวยให้แบะอ้าออกจากกัน....

“อื้อออออออ....” วิชุดาร้องครางเบาๆ อย่างไม่มีท่าทีที่จะ เอ่ย ต่อว่า/ต่อต้าน อีกฝ่ายแต่อย่างใด มีเพียงสีหน้าที่แดงระเรือกว่าเดิม ขณะที่เขาก็ก้มมองยังร่องสวาทที่เด่นลอยขึ้น จากการที่เขาได้จับแข้งขาของเธออย่างแบะอ้านั้น....

“หีสวยกว่าที่คิดอีกนะ...แต่สวยๆแบบนี้ก็ดี คืนนี้จะเล่นให้บานเลย...” นายแพนที่เอ่ยเบาๆ คล้ายเอ่ยกับตัวเองด้วยรอยยิ้ม สายตาของเขาที่จับจ้องมอง ยังรูสวาทของหญิงสาว ซึ่งเขาก็ไม่ได้คิดอะไรถึงแม้ หีของเธอจะมีร่องรอยผ่านการถูกเย็ดมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปลิ้นบานอะไรมาก ยังคงปิดชิด อย่างดูสวยอยู่...

และตอนที่เค้าเอ่ยพร้อมกับจ้องมองรูรักของหญิงสาวนั้น รูรักของเธอก็ทั้งขมิบ และหลั่งน้ำหวานออกมาอย่างมากมายอีกด้วย....

“อึกกกก อื้อออออออออออ...” วิชุดาที่สะดุ้งสะท้าน และเอ่ยครางดังขึ้น ทันทีที่นายแพนนั้นได้ก้มหน้าเข้าไปทำการลิ้มเลียยังร่องสวาทของเธอ ซึ่งทันทีที่ลิ้นของมันได้เข้าแตะเข้าสัมผัสนั้น ก็ทำให้เธอทั้งแอ่นกาย และร้องครวญครางอย่างทันที

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่สะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ราวกับถูกไฟซ็อตก็ไม่ป่าน..โดยที่มือไม้ของเธอนั้น ก็ขยับกึ่งผวา เข้าไปจับยังศีรษะของนายแพน อย่างทันที ขณะที่นายแพนนั้นก็มิสนถึงเสียงร้องและท่าทีของหญิงสาว หากแต่ค่อยๆขยับลิ้นอย่างลิ้มรสลิ้มลองน้ำหวานอันชุ่มฉ่ำของหญิงสาวอย่างไปมา ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ วิชุดา ถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างเริ่มแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวซ่านจากชิวหาที่กำลังละเลงเลียไปมาที่รูหีของเธออย่างไปมาไม่หยุดอยู่นั้น..ถึงแม้ทางหญิงสาวจะวางมือไม้ยังบนศีรษะของอีกฝ่าย แต่เธอก็ไม่มีแรงที่จะผลักให้ศีรษะของอีกฝ่ายให้ออกไปจากจุดอันแสนเสียวซ่านนี่ไปได้....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”วิชุดา ผ็กองสาวคนสวยที่สะดุ้งสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ด้วยความเสียว เมื่อนายแพนนั้นได้ลงน้ำหนักของลิ้นอย่างหนักมากขึ้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวซ่านสำหรับหญิงสาวเอามากๆ เพราะแต่ละครั้งที่ลิ้นของอีกฝ่ายได้เข้าสัมผัสนั้น มันจะทำให้เธอสะดุ้งสะท้านราวกับถูกไฟซ็อตยังตรงนั้นก็ไม่ป่าน..

“อื้ออออออ... หยุดเถอะ จะไม่ไหวแล้วนะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่กลั้นใจเอ่ยร้อง ขอให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำดั่งกล่าวนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอ กับท่าทีของเธอที่แสดงออกมาในเวลานี้นั้น มันช่างดูขัดแย้งเอามากๆ ถึงแม้ปากจะร้องให้อีกฝ่ายให้หยุดการกระทำ แต่มือไม้ของเธอยังแสดงท่าทีเหมือนกดศีรษะของอีกฝ่ายให้ทำการเลียต่อไป ยังไม่รวมถึงในบางจังหวะ ที่เธอเผลอแอ่นหีตอบโต้สู้ลิ้นของอีกฝ่ายด้วยนะ....

ก่อนที่นายแพนจะตอบกลับด้วยการแหย่ลิ้นสอดเข้าไปในรูเสียวของเธอ พร้อมกับใช้ลิ้นคว้านภายในรูสวาทอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางดังอีกรอบ...

“!!!!! อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าวของอีกฝ่าย ซึ่งการกระทำนั้นก็ทำให้เธอถึงกับเผลอขยุ้มขยำศีรษะของอีกฝ่าย...แต่อีกฝ่ายก็มิได้ใส่ใจเรื่องนั้น หากแต่ยังจัดชิวหาเข้าใส่ยังร่องสวาทของหญิงสาวต่อไป...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว  อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยร้องครางนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่านที่กำลังใกล้ถึงจุดหมายนั้น แน่นอนว่าไม่กี่อึดใจหลังจากเธอเอ่ยถ้อยคำนั้น ผู้กองสาวคนสวยของเราก็หวีดร้องครางยาวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่แหงกหน้ามองขึ้นเพดาน และร้องครางลั่นด้วยความสุขสม จากการโดนอีกฝ่ายใช้ลิ้นเล่นงานนั้น ซึ่งมันเป็นการเสร็จสมครั้งที่ 2 (ครั้งแรกที่โดนนิ้วแตะที่ร่องนั้นไง..)

“อื้อออออออ อูยยยยยยยย...” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างตาปรืออย่างเสียวสุขอย่างสุดๆ ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะมีท่าทีเช่นนี้เพราะมันเป็นการเสร็จ 2 ครั้ง ในช่วงเวลาราวๆ 15 นาทีนั้นเอง แต่การเสร็จสมครั้งนี้ ก็ได้เรียกสามัญสำนึกบางส่วนของเธอกลับมาเช่นกัน..ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับสำนึก และ งงๆ กับสถานการณ์ที่พลิกผันจากที่คาดไว้เช่นนี้...

ใช่......ผิดจากที่เธอคาดไว้มากๆ มากจนต้องกังวลและเป็นห่วงตัวเองแล้ว ว่าจะรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง??

“ต่อไป ได้เวลาของจริงแล้ว....”นายแพนที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวที่หอบครางอย่างครุ่นคิดอะไรอยู่นั้น ค่อยๆลืมตาและหันกลับไปมอง ก่อนที่เธอจะต้องชะงัก และตาโตอย่างแทบทันที ที่เห็นท่อนควยของนายแพน...

เนื่องจากลำควยของนายแพนนั้น ไม่เพียง จะมีขนาดยาวใหญ่ จนน่าหวาดหวั่นเท่านั้น...หากแต่ที่ลำควยของมันนั้น มีอะไรนู่นๆเป็นลูกฝั่งอยู่ใต้ผิวหนังของลำควย อยู่ 5-6 อันด้วย...

“นะ...นั้น..คือ มุกใช่มัย?....” วิชุดาที่หอบครางเบาๆ พร้อมกับร้องถาม อย่างไม่แน่ใจ ด้วยสีหน้าที่ดูตื่นตกใจเล็กน้อย...ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและเอ่ยตอบ..

“ ใช่แล้ว คนสวย นี่คือ มุก ดูจากการถาม แสดงว่า ไม่เคยเห็นสิท่า..” นายแพน พ่อค้ายาเสพติด เอ่ยตอบเชิงถามกลับ และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น เหลือบมองหน้าของนายแพน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบเชิงยอมรับกลายๆ..

“อื้อออออ...ไม่เคย เคยแต่ได้ยินเฉยๆเท่านั้น..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงถึงความหอบเหนื่อย ซึ่งเธอตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น สายตาของเธอก็ได้หันกลับไปมองยังท่อนควยของนายแพนแล้ว...ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันทั้งๆที่ลำควยฝั่งมุกของมันก็ออกดูน่ากลัวแท้ๆ....

แต่มีบางอย่างที่ทำให้เธอละสายตาจากมันไม่ได้เลย แถมยิ่งมองมัน ก็ยิ่งเงี่ยนยิ่งอยากโดนมากขึ้นอีกด้วย...

“อะ ฮ่า....แสดงว่า น้องนี่ มีบุญนะ นอกจากได้เห็นแล้ว ยังจะได้ลองมันอีกด้วย งั้นเดี๋ยวพี่จะแถมให้เป็นพิเศษ ด้วยการให้น้องได้ลองมัน ถึงเช้าเลยดีมัย?..” นายแพนเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ถ้อยคำดั่งกล่าวของมัน ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับอึ้งและเสียววาบที่หีอย่างนิดๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำช่วงท้ายนั้น....

ใช่....มันทำให้ผู้กองวิชุดาถึงกับหันมองหน้าของนายแพน ก่อนจะจ้องมองควยอันน่ากลัวของอีกฝ่าย อย่างรู้สึกทั้งคันและเสียวหี อย่างมาก ซึ่งเธอก็มิได้ตอบอะไรกลับไป ก็ต้องสะดุ้งสะท้านเสียก่อน เมื่อนายแพนนั้นได้ขยับท่อนเอ็นอันน่าเกรงข่ามนี้เข้าเสียดสีที่ปากรูหีของเธออย่างไปมา....

“อื้ออออออออออ...” วิชุดาเอ่ยร้องคราง พร้อมกับสะดุ้งให้กับการกระทำนั้นของนายแพน...แน่นอนว่าการกระทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนที่ครอบคลุมร่างของเธอเพิ่มพลูมากขึ้นอีกครั้ง....

“ว่าไงละคนสวย อยากจะโดนควยฝั่งมุกของพี่ทั้งคืนมัย?...” นายแพนที่ร้องถามด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเอาหัวควยเข้าบดคลึงอยู่ที่ปากรูหีของเธออย่างหนักขึ้น...

“อะ อูยยยยยย...” วิชุดาที่สูดปากร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวจากการกระทำนั้นมากขึ้น...ซึ่งผู้กองสาวคนสวยของเรานั้นก็ มิเอ่ยตอบถ้อยคำของอีกฝ่าย หากแต่ยังคงพยายามครุ่นคิดหาทางออกให้กับตัวเองในเวลานี้ ถึงแม้หัวของเธอจะไม่ยอมทำงานตามที่เธอต้องการก็ตาม....

“ไม่อยากได้มันจริงๆเหรอคนสวย...”นายแพนนที่เอ่ยถามย้ำอีกครั้ง และคราวนี้เขาก็ได้ขยับท่อนควยอันยาวใหญ่ที่แข็งโด่ฝั่งมุกนั้น เจ้าฟาดตบตีที่ร่องเสียวของเธออย่างดัง “เผียะ!!” และนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้น ถึงกับสะดุ้งอย่างสุดตัว แถมสติ สตัง ของเธอก็ถึงกับแตกกระจาย ในทันทีที่ถูกอีกฝ่ายทำแบบนั้น...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังพอประมาณ พร้อมกับแอ่นกายอย่างสะท้านทันทีที่รูหีของเธอนั้นถูกตบตีด้วยท่อนควยใหญ่ๆแข็งๆนั้น.... โดยที่ทางนายแพน ก็ไม่รู้หรอกว่า การกระทำนั้น ก็ได้ทำให้ ความอดทนเส้นสุดท้ายของเธอพังทลายลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.....

“ว่าไงละ อยากได้ควยของพี่มัยครับ?...” นายแพนเอ่ยถามย้ำอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม และคราวนี้หญิงสาวก็ค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบกับเขา...

“อื้อออออออออ.....อยากค่ะ อยากได้มากๆเลยค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบถ้อยคำนั้น ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าบงบอกถึงความต้องการอย่างมากมาย แน่นอนว่าคำตอบของเธอ ก็ทำให้ นายแพนยิ้ม...

“หึ...ถ้าอยากได้ขนาดนั้น อ้อนวอนขอควยให้พี่ฟังก่อน...เอาให้หวานๆร่านๆสุดๆเลยนะ แล้วพี่สัญญาว่า จะให้มันอยู่ข้างในของเรายันเช้าเลย...” คำกล่าวตอบกลับของนายแพนนั้น ก็ทำให้หญิงสาวจ้องมอง แต่เธอก็หาได้แสดงท่าทีขุ่นเคืองแต่อย่างใด...หากแต่ค่อยๆยิ้มหวาน และทำตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างเป็นเด็กดี...

“ได้โปรด กรุณาเย็ดหีของดาด้วยเถอะค่ะ พี่แพน...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ค่อยๆเอ่ยร้องขอ ตามที่อีกฝ่ายต้องการ และเธอก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ แต่ยังทำการแหวกแหกหีของตัวเอง อย่างถ่างอ้า เชื้อเชิญอย่างสุดๆอีกด้วย...

 ถ้อยคำ และท่าทีของเธอ ก็ทำเอานายแพนตาโต ก่อนจะอมยิ้มอย่างชอบพอ เค้าก็ตอบรับเธออย่างสั้นๆ

“ได้สิ คนสวย....” นายแพนตอบรับ พร้อมกับขยับควยเข้าจ่อตรงรูสวาทของหญิงสาว และเขาก็ออกแรงผลักดันมันเข้าไปอย่างทันที...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวนั้นค่อยๆเอ่ยปากร้องครางอย่างทันทีเช่นกัน…

“อะ อื้อออออออออ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เริ่มเหยเกนิดๆ ด้วยความเสียวจากลำควยของนายแพนที่ค่อยๆได้จมหายเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยนั้นจะ สะดุ้งสะท้าน และเอ่ยครางดังเล็กน้อย ทันทีที่ ท่อนควยยาวใหญ่ของอีกฝ่ายนั้น ได้ ฝั่งเข้าไปในหีของเธอ อย่างมิดด้าม..

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางดังเล็กน้อย พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของอีกฝ่าย โดยที่ร่างอรชรของเธอ ในเวลานี้นั้น ก็ถึงกับสั่นเทิ้ม จากการโดนอีกฝ่าย สอดใส่ท่อนควยเข้าไปอย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งเธอก็รู้สึก อึดอัดเอามากๆ ให้กับขนาดของควยท่อนนี้ แต่ก็รู้สึกเสียวมากๆเช่นกัน เพราะส่วนปลาย หรือ หัวควยนั้น ก็ได้เข้าเบียดเข้าชนกับมดลูกของเธอนั้นเอง...

ขณะที่ทางนายแพนนั้น ก็แสดงท่าทีอย่างเสียวซ่านไม่แพ้ทางหญิงสาวเลย...

“อาาาาาาา....” นายแพนที่เอ่ยร้องคำรามดัง ทันทีที่เขาได้สอดใส่ควยเข้าไปอย่างมิดด้าม ซึ่งเขาก็ถึงกับเกร็งตัวและสูดปากด้วยความเสียวซ่าน จากการบีบรัดที่เกิดขึ้น ภายในหีของหญิงสาว...

“อูยยยยยยย โคตรชอบเลย หีฟิตๆแน่นๆตอดแรงๆแบบนี้นะ...” นายแพนที่เอ่ยต่อ ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่แสดงถึงความชอบพอต่อรูรักของหญิงสาวอย่างสุดๆ โดยที่นายแพนนั้นก็มิได้เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวเพียงอย่างเดียว หากแต่ทำการขยับท่อนควยที่อยู่ในรูรักของหญิงสาวนั้น อย่างไปมาด้วย...

“!!! อะ อื้ออออออออออออ อือออออออออออ..”วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่สะท้าน และเอ่ยร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียวซ่าน จากการขยับลำควยอย่างไปมานั้น ซึ่งนายแพนก็ขยับควยอย่างคลึงหมุนวานภายในรูหีของเธออย่างไปมา และดูเหมือนเค้าจะจงใจ และตั้งใจมากๆ ในการขยับให้หัวควยของเขา เข้าบดขยี้กับปากมดลูกของเธอ...

“ซี๊ดดดดดดดดดด สะ เสียวววว เสียวมากๆเลยค่ะ..” วิชุดาที่สูดปากเอ่ยกล่าว อย่างจับจิกที่คอของอีกฝ่ายที่เธอได้คล้องคอนั้นอย่างแนบแน่นด้วยความเสียว จาก หัวควยที่กำลังบดขยี้ปากมดลูกของเธออย่างหนักหน่วง จนเหมือนกับ ควยและปากมดลูกของเธอนั้น กำลังจูบกันอย่างหนักหน่วงก็ไม่ป่าน...

“อูยยยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ ได้โปรด  เย็ดหี ซะทีสิค่ะ..” ผู้กองวิชุดาสูดปาก และเอ่ยกล่าวอย่างสุดทน หลังจากโดนอีกฝ่าย ขยับควยคลึงคว้าน ภายในหี พร้อมกับบดขยี้ปากมดลูก อยู่ร่วม 5 นาทีได้นั้น...

“นี่ก็กำลังเย็ดอยู่ไงละครับ คนสวย....” นายแพน เอ่ยตอบกลับ ด้วยรอยยิ้มต่อถ้อยคำนั้นของหยิงสาว ซึ่งผู้กองสาวคนสวยก็ตอบกลับอย่างทันที...

“อื้ออออออ...ไม่ใช่ ที่ดา หมายถึง คะ คือการ กระทุ้งกระแทก ค่ะ ได้โปรดกระแทกหีของดาสักทีสิค่ะ จะกระแทกๆเอาให้หีพัง หีบานเลย ก็ได้ค่ะ..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบกลับ ด้วยความหงี่เงี่ยนอย่างสุดๆจนไม่อาจจะทัดทานไว้อีกต่อไปแล้ว..ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้นก็รู้ดีว่า หากโดนอีกฝ่ายกระทุ้งกระแทกหีอย่างจริงจัง เมื่อไร เธอได้ร่านแตก อย่างกู่ไม่กลับแน่ๆ ดีไม่ดี ไม่ได้แค่ร่านแตกธรรมดา บางที เธออาจจะถึงขั้น ยอม เป็น กระหรี่ ส่วนตัว ให้มันเย็ดทุกวันก็ได้...

ขณะที่นายแพนนั้นก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำดั่งกล่าวของหญิงสาว และเขาก็ขยับหมายเตรียมกระทุ้งกระแทกหี เพื่อจะสนองต่อความต้องการของเธอนั้น แต่ไม่ทันที่เขาจะขยับท่อนควย เสียงเคาะประตูก็ได้ดังขึ้นมาซะก่อน...ทำเอาทั้ง นายแพน และผู้กองวิชุดานั้น ต่างสะดุ้ง ตกใจให้กับการเคาะดั่งกล่าว...

“........... ....” นายแพนที่หันไปมองทางประตูนั้น ด้วยท่าทีที่ส่ออาการมากกว่าหญิงสาว เนื่องจากเค้า เป็นพ่อค้ายาเสพติด ที่ตำรวจตามล่าอยู่นั้นเอง จึงทำให้เค้าแสดงมากกว่า ตกใจ ซึ่งเขาก็ตกใจ แปลกใจ และหงุดหงิดอย่างมาก กับการเคาะประตูนั้น จนทำให้เค้าจำใจที่ต้องถอนควยออกจากหีของหญิงสาว เพื่อไปดูให้แน่ใจว่า ใครที่มาหาเค้าในเวลาดึกดื่นเช่นนี้

“อื้ออออออออ...” วิชุดาที่เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่ นายแพนถอนควยออกมา ซึ่งจังหวะที่ ควยถูกดึงถอนออกมานั้น ก็มี เสียงเบาๆดัง ‘ป๊อก’ ด้วย ซึ่งนอกจากเสียง ป๊อก เบาๆนั้น ก็ยังรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาในรูหีของเธอด้วย เมื่อ วิชุดาก้มลงไปมอง ก็พบว่า หีของเธอนั้น ก็ถึงกับบานอ้าอย่างกลวงโบ๋ อยู่สักแป๊บ ก่อนที่หีของเธอจะค่อยๆ หุบปิดลง แต่ก็มิได้ปิดสนิทแต่อย่างใด หากแต่ยังคงบานอ้านิดๆ...

โดยที่ผู้กองวิชุดานั้น ก็มองดูรูหีของตนเองด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งเสียดายที่ไม่ได้โดนเย็ด และโล่งอกที่ไม่ได้โดนเย็ดเช่นกัน ซึ่งตอนที่เธอมองหีของตนเองนั้น เธอก็อดคิดไม่ได้ว่า หากเธอโดนท่อนควยของนายแพนกระทุ้งยันเช้าขึ้นมาหีของเธอจะมีสภาพแบบไหนกันนะ? เพราะขนาด แค่โดนเสียบ และ โดนบดคลึง ให้หีอมควยอยู่ราวๆ 5 นาที ก็ทำเอาหีเธอ เกือบจะหุบปิดไม่ลงแล้ว..หากโดนเข้าไปทั้งคืน สงสัย บานจนไม่หุบแน่ๆ....

ก่อนที่เธอจะค่อยหันไปมองทางนายแพนที่ยังคงยืนมองอย่างชั่งใจที่จะออกไปดูยังด้านนอกนั้น...ซึ่งทางนายแพนนั้นก็ยังไม่รู้ตัวเลยว่า ทางหญิงสาวนั้นได้สติกลับมาแล้ว...

ใช่...ผู้กองวิชุดาของเรา ได้สติกลับมา ตอนที่ เสียงเคาะประตูนั้น นั้นแหละ (เสียงเคาะประตูนั้น ทำเอาความเสียวหด สติเธอกลับมา) โดยที่วิชุดานั้น ก็มองนายแพน และมองไปยังที่ประตู ซึ่งเธอก็เชื่อมั่นว่า คนที่ทำการเคาะประตูนั้น คือ วิรัตน์ แฟนของเธออย่างแน่นอน!!

และเธอก็ไม่แปลกใจที่เค้าจะตามเธอมาถูก... เนื่องจาก ก่อนที่เธอจะเข้าไปประชิดนายแพนนั้น เธอได้เปิดแอปฯ พิเศษที่ชายหนุ่มได้ลงไว้ในมือถือของเธอ ซึ่งมันจะระบุตำแหน่งที่อยู่ของเธอ บนมือถือของเขา แน่นอนว่าการเปิดใช้งานแอปนั้น ก็คือ แผนสำรองของเธอ เผื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดนั้นเอง..

ก่อนที่ผู้กองวิชุดาจะหันซ้ายหันขวา และเธอก็เหลือบไปเห็นที่เขี่ยบุหรี่ที่วางอยู่แถวนั้น ....ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอได้เสร็จสมในระดับหนึ่ง หรือ เพราะความตกใจจากการโดนขัดจังหวะนั้นกันแน่ ถึงทำให้ฤทธิ์ยานั้นดูอ่อนลง และเรี่ยวแรงเธอก็ค่อยๆกลับมา ถึงจะไม่มากนักก็ตาม....

ผู้กองวิชุดาที่เหลือบมองไปมา ระหว่างที่เขี่ย บุหรี่ กับ นายแพน ก่อนจะตัดสินใจ ขยับเข้าไปหยิบที่เขี่ยบุหรี่นั้น และรวบรวมแรงที่เหลือเข้าจัดการ โดยใช้ที่เขี่ยบุหรี่นั้น เป็นอาวุธ ซึ่งเธอก็จัดการกับนายแพน โดยอาศัยช่วงเวลาที่นายแพนกำลังตัดสินใจ ออกไปดูยังด้านนอกนั้น...

และการจู่โจมของหญิงสาวก็ทำให้เกิด เสียงโครมคราม จนเป็นเหตุทำให้คนที่รอดูสถานการณ์ด้านนอกนั้น ตัดสินใจพังประตูเข้ามาอย่างทันที....

“หยุด นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ...” วิรัตน์ที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังบุกเข้ามาพร้อมกับปืนสั้นที่อยู่ในมือ ซึ่งเขาก็มาพร้อมกับ วิษณุ นายตำรวจที่เป็นทั้งเพื่อนและลูกน้องในทีมของเขา...ก่อนที่เขาและวิษณุ ต่างก็อึ้ง เมื่อเห็นนายแพน นอนสลบอยู่กับพื้นและดูเหมือนเขาจะหัวแตกอีกด้วย และที่พวกเขาอึ้ง นั้นไม่ใช่ สภาพของนายแพน.. หากแต่เป็นสภาพของหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆร่างของนายแพนต่างหาก!!

โดยสภาพของหญิงสาว หรือ ผู้กองวิชุดานั้น ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าหมดจดนั้นเอง...

“แฮ่ก....แฮ่ก....แฮ่ก......”วิชุดาที่เอ่ยหอบครางอย่างเหนื่อยๆ กับการบุกจู่โจม ที่เธอได้ใช้แรงที่เหลือทั้งหมดเข้าทำร้ายอีกฝ่าย ถึงแม้เธอจะถูกอีกฝ่ายสวนกลับมาดอก จนทำเอาแก้มสวยๆเธอช้ำเล็กน้อยก็ตาม...

“ดะ ดา....” วิรัตน์ทีเอ่ยเชิงเรียกด้วยท่าทีที่อึ้งๆกับสภาพของเธอ ถ้อยคำของเขา ก็ทำให้หญิงสาวหันไปมอง และพอเห็นชายหนุ่ม เธอก็ลุกขึ้นเข้าโผกอดเขาอย่างทันที...

“พะ พี่วิ....” เธอเอ่ยเรียก ชื่อเล่นของชายหนุ่ม พร้อมกับสวมกอดเขา ในสภาพเปลือยเปล่า...

“กะ เกิดอะไรขึ้น ละ แล้วนี่โดนมันทำอะไรรึเปล่า?...” วิรัตน์ร้องถาม หลังจากหญิงสาวเข้าสวมกอดร่างของเขา และเธอก็เอ่ยบอกกับเค้า ด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ ตอบเค้า ด้วยถ้อยคำที่ดูไม่รู้เรื่องซะเท่าไร...

“ทะ ทำ!! มันทำ  ดา ประมาทไป ...ไม่รู้ว่า มันเป็นยาตัวใหม่ ที่มีฤทธิ์แรงกว่าเดิม...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบ อย่างคำ เว้น คำ จนเกือบฟังไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ แต่ไม่ทันที่ชายหนุ่มถามย้ำในสิ่งที่เขาเข้าใจนั้น เธอก็เอ่ยร้องครางออกมาซะก่อน ด้วยความเสียวซ่าน จากฤทธิ์ยาอันชั่วร้ายที่เริ่มกลับมาออกฤทธิ์อีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับ จิก กอดรัดร่างของชายหนุ่มอย่างแนบแน่นขึ้น ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยบอกเชิงร้องขอกับเค้า...

“มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดดาทีค่ะพี่วิ เย็ดดาทีนะ..” เธอเอ่ยต่ออย่างจ้องมองหน้าของเขา ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ร่างอรชรของเธอที่ยังคงสั่นเทาสั่นเทิ้ม ขณะที่วิรัตน์ก็ถึงกับอึ้งกับถ้อยคำนั้น เพราะหล่อนเอ่ยกล่าวออกมาอย่างดังในระดับหนึ่งด้วย

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา....ดะ ได้โปรด เย็ด ดานะค่ะ จะให้ เย็ดดา.....” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยอย่างย้ำคำ พร้อมกับเกาะกอดร่างของชายหนุ่มแนบแน่นด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งถ้าหากมองจากทางด้านหลังของเธอในเวลานี้ ก็จะเห็นน้ำหีไหลเยิ้มตามง่ามขาของเธอเลยด้วย...

“........... .........” วิรัตน์ที่อึ้งๆอย่างพูดอะไรไม่ออก ให้กับถ้อยคำและท่าทีของหญิงสาว ก่อนที่ วิษณุ นายตำรวจหนุ่ม ที่เป็นทั้งเพื่อนและลูกทีมเขา ก็เข้ามาเอ่ยกล่าว

“วิ มึงพาน้องดาไปจัดการเลย เดี๋ยว ทางนี้กูจะจัดการเอง...” วิษณุ นายตำรวจหนุ่มกล่าว หลังมองอยู่ พักหนึ่งนั้น...ถ้อยคำนั้นก้ทำให้วิรัตน์หันมา ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างสั้นๆ…

“เออ งั้นก็ฝากด้วยนะ...” วิรัตน์ตอบรับ ก่อนที่เขาจะพาวิชุดาออกจากที่แห่งนี้...

“อดทนก่อนนะ พี่จะพาเรากลับไปที่บ้าน..” ชายหนุ่มเอ่ยบอกแก่หญิงสาว หลังจากพาหล่อนขึ้นรถ และตัวเขาก็นั่งยังที่คนขับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหญิงสาวก็เอ่ยตอบเขาอย่างทันที...

“มะ ไม่ต้องไปถึงที่บ้านก็ได้ค่ะ ม่านรูดที่ไหนก็ได้ หรือ ถ้าพี่วิต้องการจะเป็นข้างทางเปลี่ยวๆก็ได้ค่ะ...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยตอบ ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ชายหนุ่มถึงกับอึ้งไปพอสมควร จนไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เธอเอ่ยก็ตาม...แต่สุดท้ายพ่อพระเอกของเรื่องนั้น ก็ได้พาผู้กองสาวคนสวย ไปยัง โรงแรมม่านรูด ที่อยู่ไม่ห่างจากจุดนั้นซะเท่าไร..

และทันทีที่เลี้ยวรถเข้าไปจอด พร้อมกับเข้าไปในรถนั้น วิรัตน์ ก็ต้องอึ้งอีกรอบ เมื่อทาง วิชุดานั้น เปิดฉากรุกเขาอย่างไม่รอช้า...

“ดะ เดี๋ยวๆๆๆ....” วิรัตน์ที่เอ่ยร้องเสียงหลง อย่างไม่คาดคิดว่า ตัวเองจะถูกทางผู้กองสาวคนสวยรุกใส่อย่างทันทีที่เข้ามาในห้องพักนั้น ร่างของเขาที่ถูกหล่อนผลักลงบนเตียง...แน่นอนว่า ถ้อยคำของเขานั้นก็ทำให้หญิงสาวที่แสดงท่าทีหื่นกระหายมากๆนั้น ก็จ้องมองประหนึ่งถาม..

“เออ...คือ พี่ขออาบน้ำก่อนได้มัย?..” วิรัตน์เอ่ยเชิงขอกึ่งตอบ แก่เธอ ซึ่งทางหญิงสาวก็ตอบกลับทันที...

“ไม่ต้อง ทะ...ทางนี้ ไม่ไหวแล้ว..” เธอตอบพร้อม กับขยับมือไม้ปลดเปลื้องกางเกงของเขาอย่างรวดเร็ว...โดยที่วิรัตน์ก็ได้แต่มองอย่างอึ้งๆ จนถึงเวลานี้เค้าก็ไม่อยากเชื่อ ถึงแม้พอจะเข้าใจว่า เป็นเพราะโดนยามา แต่ก็คิดว่ามันจะทำให้เธอหื่นได้ขนาดนี้..ขณะที่ทางผู้กองสาวนั้น ก็ยิ้มหวานทันทีที่ เธอได้ควักดึงท่อนควยของเขาออกมา..

ก่อนที่วิรัตน์จะสะดุ้งสุดตัว เมื่อทางหญิงสาวนั้นได้ก้มลงทำการดูดอมควยของเขาอย่างมิรีรอใดๆ  ไม่มีการเอ่ยบอกกล่าวใดๆ หากแต่ลงมือกระทำอย่างทันทีอีกด้วย....

“อะ....อูยยยยยยยย..” วิรัตน์เอ่ยร้องอย่างสูดปาก ตัวเกร็งด้วยความเสียวซ่าน จากการกระทำของหญิงสาวที่กำลังขยับปากทำการดูดอมควยของเขาอย่างไปมาไม่หยุด ด้วยท่วงท่าที่คล่องแคล่ว แถมมันก็บงบอกกลายๆ ถึงความกระหายความต้องการที่กำลังพลุ่นพล่านอยู่ในตัวของเธอ..

“อูยยยยยยย ใจเย็นๆ ช้าๆ ไม่ต้องรีบ ยังไงควยพี่ก็ไม่ไม่หนีไปไหนหรอก..” วิรัตน์ที่สูดปากเอ่ยบอกแก่หญิงสาว ซึ่งดูเหมือนเธอก็พอรับฟังถ้อยคำนั้นอยู่บ้าง...ถึงแม้การขยับริมฝีปากจะลดความเร็วความแรงลง แต่หล่อนก็ยังคงทำการดูดอย่างเน้นๆหนักๆอย่างไม่เปลี่ยนแปลง....แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางวิรัตน์ถึงกับเสียวซ่านอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดด...” เค้าสูดปากครางด้วยความเสียวซ่าน ต่อการเล้าโลมดั่งกล่าวของหญิงสาว..โดยที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ยังคงขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยของเขาต่อไปอย่างไม่หยุด และที่ทำให้เค้าเสียวอย่างสุดๆนั้นก็หนีไม่พ้นตรงที่เธอทำการดูดอมปลายหัวควยของเขาอย่างเน้นๆนั้นเอง...

ใช่ เธอทั้งจูบ ทั้งดูด มัน อย่างแรง หลายครั้งมากๆๆๆ..

“อื้อออออออ....ละ เล็กจัง....”วิชุดาเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับถอนปากออกจากลำควยของชายหนุ่ม ก่อนที่จะเอ่ยกล่าวเบาๆทันทีที่เธอจับจ้องมองยังลำควยของเขาที่ได้แข็งโด่อย่างเต็มที่นั้น ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองในเวลานี้จริงๆ ทั้งที่สภาพและขนาดท่อนควยของแฟนหนุ่ม ก็ยังคงเดิมแท้ๆ แต่เธอกลับรู้สึกไม่พอใจมันยังไงก็ไม่ทราบ..

ใช่......ไม่พอใจ ที่มันไม่ใหญ่ไม่ยาว และดูไม่น่าเกรงข่าม ไม่เหมือนควยของนายแพน พ่อค้ายา นั้นเลย... รายนั้น แค่เห็นก็ทำเอาเธอเสียวไปถึงมดลูกแล้ว...ก่อนที่เธอจะระงับความไม่พอใจนั้น และทำการขยับขึ้นคร่อมใส่ยังลำควยนั้นอย่างไม่รีรอ

โดยที่วิรัตน์นั้นก็ได้แต่มองยังร่างอรชรอันขาวนวลที่ได้ขยับเข้ามาขึ้นคร่อม บนร่างของเขา ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางดังขึ้นทันที ที่เธอขยับกดหีของตัวเอง เข้าใส่ยังลำควยของเขา....

“อึกกกกกกก อูยยยยยยยย” ชายหนุ่มร้องคราง ทันทีที่ควยของเขา ถูกหีของเธอกลืนกินเข้าไปอย่างทีละนิดๆ และไม่ถึงนาที ท่อนควยของเขาก็ถูกหล่อนกลืนกินจนสิ้น...โดยที่ทางวิชุดา ก็เอ่ยปากร้องครางเสียงดังเล็กน้อย ทันทีที่ เธอกดหี
จนกลืนกินควยของเขาจนมิดด้าม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มเล็กน้อย ด้วยความเสียวสุข ทันทีที่ของๆเธอกลืนกินของชายหนุ่มจนมิดลำแล้วนั้น..ถึงแม้เธอจะเสียวสุข แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้เธอไม่ค่อยพอใจอยู่ดี....

‘ละ เล็ก...เล็กจริงๆด้วย...ถ้าเป็นควยของนายนั้น มันต้องเป็นอะไรที่เสียวมากแน่ๆ..’ วิชุดาคิด พร้อมกับนึกถึง ท่อนควยยาวใหญ่ฝั่งมุกที่แสนสยองหีอันนั้น.... ถึงแม้เธอจะระลึกนึกถึง ควยของชายอื่น แต่เธอก็ยังคงขยับสะโพกบดหีใส่ควยของชายคนรักอย่างไปมาไม่หยุดไปด้วย...

“อูยยยยยยยย..” เสียงสูดปากของชายหนุ่มนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองสาวที่ครุ่นคิดนั้นก็ได้สติ ก้มมองท่าทีของเขาด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอ่ยบอกกับเค้าอย่างยิ้มหวาน...

“อะ...เอาละนะ พี่วิ ดาจะเริ่มขย่มแล้วนะ..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยบอกอย่างอ่อนหวาน และทันทีที่เธอเอ่ยจบ เธอก็ทำตามที่เอ่ยบอกอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องขึ้น ร่างอรชรที่ค่อยๆทำการขยับขย่มท่อนควยของชายคนรักอย่างไปมาไม่หยุด ด้วยท่วงท่าที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ...

ใช่...นอกจากรุนแรงแล้วยังร้อนร่านมากๆอีกด้วย โดยที่ลีลาการขย่มของเธอนั้น ก็แทบไม่แตกต่างจากตอนที่เธอดูดอมควยของเขาเมื่อกี้นี้เลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา เสียวจังเลยค่ะ พี่วิ อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยครางเอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว...แน่นอนว่า ขณะที่เธอเอ่ยกล่าวนั้น เธอก็ยังคงขยับสะโพกเข้าขย่มควยของเขาอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยยยยยยย...” วิรัตน์ที่สูดปากครางด้วยความเสียว จากการเย็ดของหญิงสาว ซึ่งเขาก็จับจ้องมองดูหญิงสาวที่ขยับขย่มควยของเขาอย่างไม่หยุด ยิ่งเธอขย่มนานเท่าไร ระดับความรุนแรงในการขย่มนั้นก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น...

“อูยยยยยยยย บะ เบาหน่อย...” วิรัตน์ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวบอกกับหญิงสาว แต่ดูเหมือนทางหญิงสาวจะไม่สนใจ หรือใส่ใจต่อถ้อยคำดั่งกล่าวของเขาแต่อย่างใด หากแต่ขยับสะโพกเข้าใส่ควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้น เรื่อยๆ.....

โดยที่ทางผู้กองสาวคนสวยของเรานั้น ก็ขยับขย่มท่อนควยของชายคนรักอยู่ร่วม 10 นาทีได้ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาวอย่างถึงจุดหมายออกมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดาที่หวีดร้องครางยาวอย่างเสียงดัง ร่างอรชรที่กระตุกและสั่นเทิ้มขึ้นอีกครั้ง ร่างอรชรของเธอ ก็เริ่มมีเหงื่อโทรมกายหน่อยๆ...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิรัตน์สูดปากร้องคราง อย่างตัวเกร็งด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ถึงแม้เขาจะไม่ได้เสร็จสมตามหญิงสาวก็ตาม ใช่ไม่ได้เสร็จ แต่ก็เกือบๆไป...ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ยังคงซึบซับความเสียวซ่านจากการเย็ดควยของเขาอยู่...

“อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอที่เอ่ยปากครางเบาๆอย่างตัวสั่นเทิ้มไม่หยุด ซึ่งเธอก็ก้มลงมองเขา อย่างยิ้มหวาน พร้อมกับขยับสะโพกเข้าคลึงใส่ท่อนควยของเขาอย่างไปมา ถึงแม้การบดคลึงดั่งกล่าวนั้นจะมิได้ทำให้เธอเสียวซ่านตามที่ต้องการเท่าไร...

ใช่..ต่อให้บดเท่าไรหัวควยของเขาก็หาได้ชนบดกับปากมดลูกของเธอแต่อย่างใด...ขณะที่ทางชายหนุ่มนั้นกลับมิได้รู้สึกแบบเธอ หากแต่เสียวซ่านมากขึ้นกับการกระทำนั้นของเธอ...

“อูยยยยยยยยย.....” วิรัตน์สูดปากเอ่ยครางด้วยความเสียว จากการขยับสะโพกเข้าบดคลึงใส่นั้น ก่อนที่เขาจะจับจ้องมองยังผู้กองสาวคนสวย เมื่อเธอได้เอ่ยกล่าวกับเค้า....

“พะ พี่วิค่ะ ดารักพี่วินะค่ะ รักพี่วิที่สุดเลย...” เธอเอ่ยบอกกับเค้าด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่แสดงถึงสิ่งที่พูดอย่างจริงจัง ถึงแม้ในใจของเธอนั้นจะมีการโหยหา ท่อนควยใหญ่ๆฝั่งมุกที่เธอได้โดนเมื่อครู่ใหญ่ๆที่ผ่านมานั้นก็ตาม..

“อื้อออออ...พี่เองก็เหมือนกัน ดา...” วิรัตน์ที่เอ่ยตอบกลับอย่างแทบทันที สายตาที่จับจ้องมองยังผู้กองสาวคนสวยที่ยิ้มหวานยิ้มกว้างมากขึ้น ทันทีที่ได้ยินคำตอบของเขา ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าเข้าทำการจูบปากของเขาอย่างดูดดื่ม..

“อื้อออออออ อือออออออออ งั้นคืนนี้ ช่วยเย็ดดาเยอะๆทีนะค่ะ พี่วิ....” เธอเอ่ยกล่าวกับเค้าด้วยรอยยิ้ม และทันทีที่เอ่ยจบเธอก็ทำการจูบดูดปากกับเค้าต่ออีกรอบ ก่อนที่เธอจะถูกเค้าจับพลิกกลับ เพื่อให้เธอได้เป็นฝ่ายรับบ้าง...และไม่กี่อึดใจบทเพลงสวาทของเธอและเขาก็ เริ่มขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเสียงหวีดร้องครางยาวของหญิงสาวที่เอ่ยดังขึ้นไม่รู้กี่รอบ...

 .

.

.

รุ่งเช้า....

“ดีขึ้นบ้างรึยัง?...” วิรัตน์ที่เอ่ยร้องถามอย่างยิ้มๆกับหญิงสาวที่เริ่มได้สติ และรู้สึกตัว จากการหลับสนิทด้วยความเหนื่อยล้าจากการร่วมรักอันหนักหน่วงกับเขาเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ผู้กองวิชุดา หญิงสาวผมยาวดำสลวยที่ค่อยๆลุกขึ้นนั่งนั้นก็มองเขาด้วยสีหน้าที่บอกไม่ถูก ดูเขินดูอายอย่างพอควร....

“เป็นอะไรไปละ หือ...”เขาร้องถามด้วยความสงสัย ถึงท่าทีของเธอ ที่ดันแสดงคล้ายเหมือนจะเขินอายหลังมีอะไรกัน ทั้งๆที่นั้นไม่ใช่ครั้งแรกของเขาและเธอ หากแต่เคยมีความสัมพันธ์กันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว...

“คะ คือ....ถ้าจำไม่ผิด ตอนที่พี่วิมาช่วยนี่ พี่ณุก็มาด้วยใช่มัยค่ะ?..” วิชุดาก็ค่อยๆเอ่ยตอบเชิงถาม...ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาพอจะเข้าใจถึงท่าทีของเธออย่างคราวๆ...

“กำลังกลัวว่า ไอ้ณุมันจะเห็นของเรา ไปถึงไหนสินะ..”ชายหนุ่มตอบเชิงถามกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวถึงกับหน้าแดงและพยักหน้าไวๆ เป็นการตอบ ต่อสิ่งที่เขาถาม ซึ่งนั้นก็พอทำให้ชายหนุ่มเข้าใจอยู่ เพราะตอนนั้น ตอนที่เข้าไปช่วยเธอนั้น เธออยู่ในสภาพเปลือย แถมตกอยู่ในห้วงฤทธิ์ยาอย่างหนักจนแทบไม่สนรอบข้างเลย เอาแต่เรียกร้องให้เขาพาไปเย็ดอย่างเดียวเลยด้วย....

“พี่ก็ไม่แน่ใจนะ ไงลองถามเอาเองมัย?...” วิรัตน์เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับส่ายหน้าควับๆอย่างหน้าแดงระเรือ ซึ่งท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มขำไม่น้อย เพราะเขาก็ไม่เคยเห็นโมเมนต์นี้ของเธอเลย...

“แล้วนี่ดีขึ้นรึยัง? หรือ ยังอยากอยู่ละ...” เค้าถามต่อ พร้อมกับนั่งลงข้างๆหญิงสาวด้วยท่าทีที่เป็นห่วง...

“อื้อออออ ดีขึ้น แต่ก็ยังอยากอยู่อีกนิดหน่อย...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยตอบกลับทันทีด้วยสีหน้าที่แดงระเรือ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนจะตอบรับ

“งั้นเราไปต่อกันที่บ้านก็แล้วกันนะ พี่จะจัดเราให้ทั่วบ้านเลย...” ชายหนุ่มตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวมีท่าทีเขินอายไม่น้อย แต่ไม่ทันที่เธอจะตอบอะไรกับเค้านั้น อยู่ๆก็มีเสียงข้อความของโปรแกรมแชท ทางมือถือที่ส่งเข้ามา..จึงทำให้ชายหนุ่มต้องหยิบไปเปิดดู ก่อนที่เขาจะเอ่ยสบเล็กน้อย...

“ไอ้บ้านั้น เล่นตัวจังเลยนะ..” วิรัตน์ที่เอ่ยสบขึ้น หลังจากที่อ่านข้อความในมือถือนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวเอ่ยถาม

“ เกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ พี่วิ?...”

“ไอ้ณุมันบอกว่า นายแพนนั้นบอกว่า มันจะไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น ถ้าคนสอบสวน ไม่ใช่เรา...” วิรัตน์ที่หันไปเอ่ยตอบกับทางหญิงสาว ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับชะงัก และนึกถึงพ่อค้ายารายนั้น แน่นอนว่า เธอไม่ได้แค่นึกถึงหน้า หากแต่นึกถึง ควยของเขาอีกด้วย.....

“ได้สิ....ตอบพี่ณุไปเลยค่ะ ว่า เดี๋ยวดาจะจัดการเอง...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย เอ่ยตอบ...

“ไม่เป็นไรแน่นะ...” วิรัตน์ที่มอง และร้องถามอย่างเป็นห่วง ซึ่งเธอก็ตอบอย่างยืนกราน...

“ค่ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวดาจะจัดการเอง เดี๋ยวจะรีดข้อมูลออกมาให้หมดเลยค่ะ..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบด้วย น้ำเสียงและสีหน้าที่เชื่อมั่นในตนเองสูงเหมือนทุกครั้ง.....

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ 2015 ภาคพิเศษ end

10 ความคิดเห็น:

  1. แบบ A สนุกไม่เท่าแบบ B แฮะ

    ส่วน B- Epilogue เอาจริงครับ ถึงเศร้าก็จะตามอ่าน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2558 เวลา 16:25

    รอภาคปกติอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2558 เวลา 22:29

    ยิ่งอ่านก็ยิ่งติดใจ....ขอบทส่งท้ายซะหน่อยก็จะเป็นอาหารอารมณ์จานใหญ่ยิ่งครับ!!

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆครับ แต่ผมชอบนะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2558 เวลา 14:04

    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2558 เวลา 17:30

    2 ตอน A-B สนุกดี ติดอย่างเดียวมันไม่โหดไม่ซาดิส ไม่ถึงใจนี่สิครับ ขาดช่วงทรมานนางเอกไปน่ะครับ อยากได้ โหดๆ บทส่งท้ายต่อเลยครับ ขอหนักๆ หึหึ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยอย่างยิ่งคร้บ จริงๆ ไม่ค่อยซีเครียดว่าจะ good หรือ bad end แต่ซีเครียดที่ ฮาร์ดคอร์ไม่ฮาร์ดคอร์มากกว่า

      ลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2558 เวลา 20:59

    จัด B-epilogue มาเลยครับท่าน อุตส่าห์ร่านกู่ไม่กลับได้ขนาดนั้นแล้ว จัดไปให้สุดทางเลยครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2558 เวลา 22:44

    อ่านจบแล้วรู้สึกเหมือนถ้ามีต่อ นี่ผู้กองสาวของเราได้ไปต่อในคุกแน่ๆ และเผลอๆ อาจเป็นแบบรูท B ต่อ ที่ว่าตัวแพนอาจจับผู้กองแล้วแหกคุกออกมา แล้วจับเล่นซะ...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2558 เวลา 22:48

      ต่อจากด้านบน
      ก็เล่นนึกถึงควยเขาแบบนั้นนี่นา ว่าแต่ถ้าผู้กองโดนเล่นจนหลงทางกลับแบบนี้ แล้วภาคปกติละ ผู้กองเราจะมีแรงกลับไปอีกเหรอ 555+

      ลบ