กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ราคะ (2015) -สมชาติ- ตอนที่ 2

ราคะ (มุมมองของสมชาติ) ตอนที่ 2

‘วะ ว่ายังไงนะ.....’ นั้นคือถ้อยคำในใจของ สมชาติ ชายวัยเกือบ 60 ปีที่เอ่ย หลังจากได้ยินถ้อยคำอันน่าตกใจของหญิงสาวคราวลูก ซึ่งมีฐานะเป็นลูกสะใภ้ หรือ ภรรยาของลูกชายของเขา...

ใช่...ถ้อยคำอันน่าตกใจที่เธอได้เอ่ยอย่างแสดงความต้องการที่อยากมีอะไรกับเค้าอีกครั้ง...แถมเธอก็มาหาเค้าในสภาพแบบที่ไม่ธรรมดาเสียด้วย เมื่อเธอมาหาเค้าในสภาพ เปลือยช่วงล่างอย่างหมดจด ขณะที่ช่วงบนนั้นสวมใส่สายเดี่ยว โดยที่ร่างของเธอก็โทรมด้วยเหงื่อเล็กน้อย...

หากในตอนนั้น เค้าแข็งใจ และทำในสิ่งที่ควรทำในฐานะผู้เป็นพ่อของสามี บางที โศกนากรรมและสูญเสียที่ พวกเขาเผชิญกันอยู่ในตอนนี้ ก็คงไม่เกิดขึ้นก็ได้..แต่ตอนนั้น เค้ากลับไม่ได้ คิดถึงผลที่ตามมาแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะมีคิดบ้าง แต่ก็ไม่หนักแน่นมากพอ หรือ พูดอีกอย่างคือ ตัณหาได้อยู่เหนือเหตุและผล และความถูกต้องไปหมดแล้วนั้นเอง...

สิ่งที่เค้าทำในเวลานั้น กลับเป็นการพยักหน้าและเปิดทางพร้อมกับนำลูกสะใภ้คนสวยคนดั่งกล่าวมายังที่เตียงนอนของเขา ถึงแม้ระหว่างที่เดินมายังที่เตียงจนถึง ตอนที่พวกเขาต่างนั่งที่ขอบเตียงนั้น เขาจะครุ่นคิดชั่งใจต่างนาๆ แต่เค้ากลับไม่คิดที่จะเป็นผู้นำในเรื่องที่ถูกต้อง หากแต่โยนทุกสิ่งทุกอย่าง ไปทางฝ่ายหญิงสาว ด้วยการถามเธอว่า...


“มะ จะดีจริงๆเหรอ? หนูดา..” สมชาติที่เอ่ยเชิงถาม ด้วยความเห็นแก่ตัว...ที่ไม่อยากจะตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่ให้ทางหญิงสาวเป็นผู้เลือก ราวกับว่า ถ้าเธอเลือกหนทางแห่งขุมนรกนั้น ด้วยตัวเอง เขาก็จะไม่รู้สึกบาปมากอะไรทำนองนั้น....

ก่อนที่ทาง รวันดา ลูกสะใภ้คนสวยของเขา นั้นก็ตอบถ้อยคำของเขา ด้วยการพยักหน้าอย่างช้าๆ คำตอบนั้นก็ทำให้ เขาถึงกับนิ่งไปแวบ ถึงเค้าจะนิ่ง แต่มันก็ทำให้เค้าตัดสินใจได้อย่างทันทีเช่นกัน...

“งั้นพ่อก็ไม่เกรงใจละนะ....” เขาที่เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับทำการกดร่างของหญิงสาวให้ลงนอนยังที่เตียงอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำเอาทาง รวันดา ลูกสะใภ้สาวคนสวยนั้น มีท่าทีตกใจอยู่บ้าง กับการกระทำนั้นของเขา แต่เธอก็ไม่ได้เอ่ยร้องอะไรออกมา มีเพียงแค่สีหน้าและท่าทีเท่านั้น...

ในตอนนั้น เขาเองก็ไม่แน่ใจว่า หาก สมมติว่า เธอเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา เขาจะสามารถหยุดการกระทำดั่งกล่าวได้หรือไม่..

หลังจากที่ สมชาติได้จับกดร่างของรวันดาลงบนเตียงนั้น เขาก็ได้ขยับร่างเข้าคร่อมยังร่างของเธอ พร้อมกับจับจ้องมองหน้าของเธอ ซึ่งเธอก็จ้องมองเขาตอบกลับ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงหน่อยๆนั้น อย่างไม่พูดจาใดๆ ยิ่งจ้องมองเขาก็ยิ่งรู้สึกต้องการมัน ใช่....ลึกๆแล้ว เค้า ต้องการที่อยากรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นอีกครั้ง ความรู้สึกที่ได้ร่วมรักกับลูกสะใภ้แสนสวยรายนี้...

ก่อนที่เขาจะขยับใบหน้าอย่างก้มเข้าไปหาเพื่อทำการสัมผัสริมฝีปากของเธอ และดูเหมือนเธอจะชะงักเล็กน้อย กับการขยับก้มเข้ามาหาของเขา แต่สุดท้าย เธอก็แสดงท่าทีที่ยินยอมออกมาแต่โดยดี และนั้นก็ทำให้เขาขยับใบหน้าเข้าไปหาต่อ พร้อมกับทำการสัมผัสยังริมฝีปากของเธอ.....

“อะ อื้อออออออออออ...” เสียงครางเขาๆ ของสมชาติที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากของเขาได้ เข้าสัมผัสยัง ริมฝีปากนุ่มๆนั้นของรวันดา ซึ่งเขาก็ค่อยๆสัมผัสมันอย่างเบาๆ และแน่นอนว่า ยิ่งพอได้สัมผัส ริมฝีปากคู่นั้น ก็ทำให้ความต้องการ ความหื่นกระหายในตัวของเขานั้นถึงกับพลุ่นพล่านมากขึ้น....

และนั้นก็ทำให้เขา ค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าใส่ริมฝีปากของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งดูเหมือน เธอก็ยินยอมยินดีตอบรับในรสจูบนั้นของเขาเป็นอย่างดี....ทั้งจูบตอบ ทั้งขยับลิ้น แลก พันกัน...

ก่อนที่เขาจะสร้างความเสียวซ่านให้กับทางลูกสะใภ้สาวแสนสวยของเขามากขึ้น ด้วยการ ขยับมือไม้ เข้าลูบคลึงยังทรวงอกของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงการสะดุ้งสะท้านของเธอ...

ใช่..เธอแอ่นกาย เล็กน้อย ทันทีที่มือหยาบของเขา เข้าสัมผัส เคล้นคลึง เต้านมอวบสวยอันแสนนิ่มมือนั้น..

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” เสียงร้องของรวันดาที่เอ่ยดังขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ขณะที่ริมฝีปากของเธอนั้น ก็ยังคงสัมผัสกับริมฝีปากของเขาอย่างนัวเนีย...และทรวงอกข้างหนึ่งนั้นก็ถูกเค้าเคล้นคลึงไปมาไม่หยุด....

ก่อนที่เขาค่อยๆถอนริมฝีปากออก พร้อมกับจ้องมองหน้าของหญิงสาวในเวลานี้ที่ดูเหมือนทั้งคล้อยตาม และมีอารมณ์พลุ่นพล่านไม่แพ้กับเค้า ซึ่งนั้นก็ทำให้สมชาติถึงกับยิ้ม และขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการถลกถอดเสื้อสายเดี่ยวที่หล่อนสวมใส่ไว้นั้นออก แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้เต้านมอันสวยงามของหล่อนนั้นเผยโฉมออกมาอย่างทันที....

ใบหน้าของรวันดาที่ถึงกับแดงก่ำกว่าเดิมด้วยความเขินอายที่บัดนี้ เธอได้อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจด...และเธอกับเขา ต่างก็มิได้เอ่ยปากอะไรกันออกมา ต่างจ้องมองกันและกัน อยู่แวบหนึ่ง ก่อนที่จะเป็นทางรวันดาที่ถึงกับสั่นสะท้านด้วยความเสียว...

เมื่อ สมชาติ พ่อสามีของเธอ นั้น ได้ขยับเข้าทำการดูดทรวงอกอันกลมสวยของเธอนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของรวันดาที่เอ่ยดังขึ้นอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ สมชาติได้เข้าขบดูดยังปทุมถั่นสีสวยของเธอนั้น..และเขาก็หาได้ทำการดูดทรวงอกของเธออย่างธรรมดาไม่ หากแต่ทำการดูดอย่างหนักและแรงในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ จนทำเอาทางหญิงสาวนั้นถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องออกมาในไม่กี่อึดใจ....

“อื้อออออออออออ คะ คุณพ่อค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยร้องขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว แน่นอนว่า ทางสมชาตินั้น ก็หาได้ใส่ใจ เสียงร้องและถ้อยคำดั่งกล่าว แต่อย่างใด...เขาก็ยังคงทำการขบดูดทรวงอกของหญิงสาวต่อไปอย่างไม่หยุด และไม่ได้แค่ดูดเท่านั้น หากแต่ยังสัมผัส บีบเคล้นคลึงเต้านมของเธออีกด้วย....

โดยที่เค้า ก็ค่อนข้างแน่ใจ ว่าการกระทำนั้น ทำให้ทางหญิงสาวนั้นเสียวซ่านไม่น้อย ดูจากเสียงร้องและท่าทีของเธอที่สะท้านต่อการขบดูดนั้น...

“อูยยยยยยยยยยย คุณพ่อค่ะ..”รวันดาที่สูดปาก และเอ่ยเรียกเค้า ด้วยความเสียวเป็นครั้งที่ 2 และครั้งนี้เขาก็ได้ถอนปากและแอบเหลือบมองหน้าของหญิงสาวอีกเล็กน้อย และค่อย ขยับไปหายังทรวงอกอีกข้าง.....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเธอที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่เขาทำการขบดูดปทุมถั่นอีกข้างของเธอนั้น..ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวซ่าน ของรวันดา ที่เอ่ยดังขึ้นจากการกระทำดั่งกล่าวนั้น ก็ค่อยๆดังอย่างเป็นระยะๆ

โดยที่ สมชาติ นั้นก็หาได้ แค่ขบดูดแค่ปทุมถันเท่านั้น....หากแต่ทำการตีตราบนพื้นที่ขาวๆสวยๆบนทรวงอกทั้ง 2 ของเธออีกด้วย ซึ่งเขาก็ใช้เวลาพักใหญ่ได้ ในการเล่นหน้าอกหน้าใจของเธอนั้น...ก่อนที่ สมชาติจะค่อยๆลากลิ้นเลื้อยต่ำลงไปยังช่วงล่างของหญิงสาว...

“อูยยยยยยยยยยย...”รวันดาที่สูดปากครางด้วยความสยิวเสียว และแอ่นกายเล็กน้อยให้กับลิ้นที่ลากผ่านนั้น...ก่อนที่เค้าจะขยับใบหน้าถอยออกมาเล็กน้อย และทำการจ้องมองดูยังของสงวนของหญิงสาว....

สมชาติที่จับจ้องมองดูร่องสวาทของ หญิงสาว ที่เป็นลูกสะใภ้ของเขา เขามองก่อนจะขยับมือไม้เข้าทำการแบะแหกแข้งขาของเธออย่างถ่างอ้า เพื่อ ให้ร่องรักของเธอนั้นยิ่งดูเด่นเห็นชัดมากขึ้น....

“หีหนูนี่....ช่างสวยดีจริงๆ สวยๆแบบนี้เดี๋ยวจะกระทุ้งให้บานเลย....”สมชาติเอ่ยพึมพำเบาๆ ด้วยสายตาที่จับจ้องมองยังของสงวนของหญิงสาวอย่างไม่ว่างตา และไม่กี่อึดใจถัดมา เขาก็สร้างความเสียวซ่านให้กับหญิงสาวด้วยการขยับเข้าไปทำการเลียของสงวนแสนสวยนี่....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางอย่างสะดุ้งสะท้านของรวันดาที่เอ่ยร้องครางแทบทันที ที่เขาทำการลงลิ้นกับของสงวนของเธอ ซึ่งเธอก็สะดุ้งสะท้านและขยับสับส่ายช่วงล่างไปมาด้วยความเสียว ขณะที่ทางสมชาตินั้นก็ทำการลงลิ้นอย่างไม่สนใจถึงความเสียวซ่านของหญิงสาวเลย...

เขาที่ยังคงขยับลิ้นเข้าใส่ยังร่องสวาทแสนสวยของหญิงสาวอย่างไปมาไม่หยุด....ก่อนที่จะเอ่ยพล่ามกับตัวเองเบาๆ...

“หอม หวานอะไรแบบนี้ หีของหนูดาเนี่ย...” สมชาติที่เอ่ยพล่าม ซึ่งไม่รู้ว่า ทางหยิงสาวได้ยินถ้อยคำนั้นบ้างรึเปล่า? แต่พอหลังจากที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เขาก็ขยับเข้าทำการเลียหีของหญิงสาวต่อ ท่ามกลางเสียงครางของเธอที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างเป็นระยะด้วยความเสียวซ่าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของหยิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างเพลิดเพลินให้กับชิวหาพาเลินของเขา ซึ่งเธอก็โดนชิวหาของเขาเล่นงานอยู่พักใหญ่ได้...ก่อนที่สมชาติจะยุติการลิ้มลองหีของเธอ ซึ่งเขาก็ค่อยๆขยับตัวอย่างลุกขึ้น และทำการปลดเปลื้องกางเกงออก...

ท่ามกลางสายตาและท่าทีที่หอบครางของหญิงสาว ซึ่งเธอก็มีท่าทีเล็กน้อยทันทีที่ได้เห็นเขาที่ถอดกางเกงออก ไม่สิ ต้องบอกว่า ทันทีที่ได้เห็นท่อนควยของเขาเสียมากกว่า....และหลังจากที่เค้าถอดกางเกงออกนั้น เขาก็กลับมาจับจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้ม และค่อยๆเอ่ยกล่าวกับเธอว่า...
“ต่อไป ตาหนูดา ทำให้ พ่อ มังนะ...” เขาเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เขาจะต้องอมยิ้มนิดๆ เมื่อทางหญิงสาวนั้นเหมือนจะเข้าใจสิ่งที่เค้าต้องการ เธอที่ขยับร่างอย่างลุกขึ้น ก่อนจะขยับเข้าไปหาเขา และเข้าใช้ปากดูดอมท่อนควยของเขาในไม่กี่อึดใจ...

“อึกกกกกก อูยยยยยยยยย...” สมชาติที่สูดปากอย่างเกร็งกาย ด้วยความเสียวซ่าน จากการดูดอมของหญิงสาวที่ได้เริ่มต้นขึ้นนั้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนยาวใหญ่ของเขาอย่างไปมา ด้วยท่วงท่าที่เป็นงานในระดับหนึ่ง...

“ใช่....แบบนั้นแหละหนูดา เน้นๆตรงนั้นแหละ อูยยยยยย..” สมชาติที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับวางมือบนศีรษะของหญิงสาว ซึ่งเขาก็มิได้หาแย่งการควบคุมในการดูดอมไปจากเธอ ก็แค่วางมือไม้ไว้บนหัวของเธอเฉยๆเท่านั้น ซึ่งทางระวันดานั้นก็ตอบรับถ้อยคำนั้นเป็นอย่างดี ซึ่งนั้นก็สร้างความเสียวซ่านให้กับเค้าไม่น้อย....

โดยที่สมชาตินั้นก็ไม่รู้เลย ว่า นี่ คือ การดูดอมควยครั้งแรกของหญิงสาว แต่ที่เธอทำออกมาได้ดีนั้น บางทีส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการที่เค้าได้แอบป้อนควยใส่ปากของเธอ หลายครั้งก่อนหน้านี้ก็ได้..

“มะ ไม่ไหวแล้ว...” สมชาติที่เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับผลักศีรษะของหญิงสาวออก ก่อนที่เขาจะทำการกดร่างของเธอลงนอนบนเตียง และร่างของเขาก็ขยับเข้าทำการคร่อมร่างของเธออย่างไม่รอช้า.....

“ขะ ขอพ่อเย็ดหีของหนูหน่อยนะ...” สมชาติที่เอ่ยปากเชิงขอกับรวันดา แถมตอนร้องขอนั้นเขาก็ได้ขยับควยเข้าเขี่ยที่ปากรูรักของเธอนั้นไปด้วย..ก่อนที่ทางหญิงสาวจะตอบรับ ความต้องการนั้น เธอที่พยักหน้า และเอ่ยตอบกับเค้า

“ค่ะ เชิญเย็ดหีของหนูได้เลยค่ะ คุณพ่อ...” รวันดาที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ สีหน้าที่บงบอกถึงความต้องการอย่างมากมาย ซึ่งนั้นก็ทำให้สมชาติถึงกับยิ้ม และเขาก็ทำการเย็ดหีของหญิงสาวอย่างไม่รอช้า ทันทีที่ได้รับคำตอบนั้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่นทันทีที่ ท่อนเอ็นท่อนยาวใหญ่ของสมชาตินั้น อย่างมิดด้าม ในคราวเดียว...นอกจากเธอจะร้องครางอย่างเสียงดังแล้ว ก็ดูเหมือนเธอจะ เสร็จสมอีกด้วย

ดูจากปฎิกิริยาของร่องรักที่ขมิบตอด รวมถึงท่าทีของเธอนั้น มันส่อเค้าไปทางนั้นอย่างมาก จนอดไม่ได้ที่เค้าต้องเอ่ยถาม..

“อูยยยยย...แค่โดนเสียบหน่อย ก็ถึงกับเสร็จแล้วเหรอ หนูดา...” สมชาติสูดปากอย่างเอ่ยถามอย่างยิ้มๆ ขณะที่ทางรวันดานั้นก็มิเอ่ยตอบแต่อย่างใด เธอที่ยังคงหอบครางและมองหน้าของเขาอย่างเบลอๆ ราวกับความเสียวซ่านจากการเสร็จสมนั้น ทำเอาสติเธอล่องลอยไปไหนต่อไหนแล้ว....

และถึงแม้เธอจะไม่เอ่ยตอบใดๆ...สมชาติก็มิได้มีท่าทีขุ่นเคืองแต่อย่างใด หากแต่จ้องมองด้วยรอยยิ้ม และสูดปากเล็กน้อยด้วยความเสียวจากร่องรักที่กำลังตอดรัดอย่างแนบแน่นสุดๆนั้น และเขาก็ทำการเย่อเย็ดเธอต่อ ทันทีที่การตอดนั้น เริ่มเบาบางลง แน่นอนว่าทันทีที่เขาขยับท่อนเอ็น รวันดา ลูกสะใภ้สาวคนสวยนั้นก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างทันที...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”รวันดา ลูกสะใภ้สาวแสนสวยที่เอ่ยครางอย่างสะท้านร่างอรชรที่ค่อยสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของสมชาติที่ขยับเข้าใส่ ด้วยท่วงท่าที่ค่อยๆเร็วและแรงขึ้น..จนทำเอาเธอต้องเอ่ยร้องเรียกเค้า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา คะ คุณพ่อค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้อง พร้อมกับเริ่มขยับมือไม้เข้าเกาะจับเค้า ก่อนที่มือไม้ทั้ง 2 นั้นจะค่อยๆขยับเข้ากอดคล้อคอเขา ซึ่งเสียงร้องและท่าทีของเธอนั้น ก็หาได้ทำให้สมชาติหยุดการซอยควยแต่อย่างใด หากแต่เค้าทำการซอยใส่อย่างหนักขึ้นไปอีก...จนทำเอาเสียงครวญครางของรวันดานั้น ถึงกับเอ่ยอย่างดังระงมไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” รวันดาที่เอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว จากการโดนท่อนเอ็นของเขาระรั่วใส่ไปมาอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาว เมื่อโดนเค้ากระทุ้งใส่อย่างเต็มรัก....

และการกระทุ้งใส่นั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จสม ขณะที่เขานั้นเป็นเพียงแค่การพักการซอยเท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยครางอย่างตัวสั่นเทา สีหน้าของเธอก็แสดงออกถึงความสุข และความชอบพอในรสสวาทนั้นอย่างมากมาย...แน่นอนว่าท่าที และสีหน้าของเธอนั้น ก็ทำเอาสมชาติที่คร่อม และจับจ้องมองดูอยู่นั้น ก็ถึงกับยิ้มอย่างพอใจมากๆ....

ขณะที่ตัวของเขานั้นก็ยังคงเสียวซ่าน จากร่องสวาทที่ยังคงตอดนวดท่อนควยของเขาอย่างหนึบหนับ...

“เอาละ จะต่อละนะ...” สมชาติที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่การตอดรัดนั้นเริ่มจางหาย และเขาก็เริ่มการโยกควยเย็ดหีของหญิงสาวอีกครั้ง ซึ่งทีนทีที่เค้าขยับควยนั้น ทางหญิงสาวก็สะดุ้งสะท้านและเอ่ยครวญครางออกมาอย่างทันที...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นของสมชาติที่เริ่มขยับซอยใส่อีกครั้ง....ความเร็วละแรงของการกระทุ้งนั้นก็ทำให้เธอไต่ระดับความเสียวอย่างรวดเร็ว จนไม่ถึง 5 นาทีได้ เธอก็ต้องกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาอีกครั้ง...

“คุณพ่อค่ะ หนู หนูจะ ถึงอีกแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาทีเอ่ยร้องบอกออกมาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียว....ขณะที่ทางสมชาตินั้นก็มิเอ่ยตอบใดๆ เอแต่ก้มหน้าก้มตากระทุ้งควยใส่รูหีของระวันดาอย่างไม่ยั้ง ก่อนที่คำตอบของเขานั้นจะมาในรูปแบบการกระทำ....

เมื่อสมชาติได้ทำการกระเบิดน้ำควยออกมาอย่างทันทีที่กระทุ้งควยอัดใส่รูหีของรวันดาเป็นครั้งสุดท้ายนั้น ซึ่งนั้นก็ทำเอาเธอเอ่ยครางอย่างเสียงหลงด้วยความสุขสม....ซึ่งเสียงร้อง และท่าทีของเธอในครั้งนี้ก็ดูต่างจาก 2 ครั้งเมื่อกี้อยู่มาก ราวกับบงบอกกลายๆว่า เธอเสียวซ่านมากขนาดไหนจากการโดนน้ำควยของเขานั้น....

“...............” สมชาติที่กัดฟัดอย่างสูดปากไปพลางด้วยความเสียวซ่าน จากร่องรักของหญิงสาวที่ตอดรัดท่อนควยของเขาอย่างแนบแน่นกว่าเดิม...ก่อนที่เค้าจะได้สติและจ้องมองหญิงสาว เมื่อเธอเอ่ยร้องเรียกเค้า...

“อื้ออออออ.....คะ คุณพ่อค่ะ.....” รวันดาที่เอ่ยเรียกอย่างเบาๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้สมชาติก้มมองหน้าสวยๆของลูกสะใภ้สาวรายนี้..และไม่กี่อึดใจ เขาก็ได้ขยับเข้าไปหาเพื่อทำการจูบปากของเธออีกครั้ง....

และเมื่อหลังจากทำการจูบเสร็จ สมชาติก็ค่อยๆขยับร่างออกจากร่างของเธอ ด้วยความรู้สึกชั่วดีที่เริ่มกลับมาอีกครั้ง....

เขาที่ได้ขยับลงนั่งอยู่ข้างๆอย่างไม่ห่างจากตัวของหญิงสาวมากนัก พร้อมกับครุ่นคิดอย่างซีเรียส ถึงสิ่งที่เค้าได้กระทำลงไป ถึงแม้จะมีบางส่วนในใจของเขา รู้สึกเสียดาย และอยากกระทำต่อก็ตาม....

และระหว่างที่เค้ากำลังรู้สึกแย่นั้น ทางลูกสะใภ้สาวของเขาก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า…

“เออ...ถ้าคุณพ่อยังต้องการ... จะเย็ดดาอีกครั้งก็ได้นะค่ะ...” ถ้อยคำของเธอก็ทำให้ สมชาติหันกลับมามอง โดยที่ถ้อยคำนั้น ก็เหมือนเสียงสวรรค์ของเขาก็ไม่ป่าน และไม่รู้ว่าทำไม พอได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอ ความรู้สึกดีชั่วที่กลับมาเมื่อกี้มันก็ได้หายวาบไปหมดก็ไม่รู้....

เหลือแต่เพียงความหื่นกระหาย และความต้องการที่อยากจะมีความสุขกับลูกสะใภ้คนสวย คนนี้เท่านั้น....

 “ให้พ่อทำอีกแค่ 1 ครั้ง มันไม่พอ สำหรับพ่อหรอกนะ หนูดา...” สมชาติที่ขยับกลับมาเข้าคร่อมร่างของหญิงสาวที่ยังคงนอนอย่างอ่อนแรงบนเตียงนั้น พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้หญิงสาวมอง ก่อนจะถามกลับ..

“ละ แล้วคุณพ่อ อยากจะได้อีกกี่ครั้งละค่ะ...” เธอถามกลับอย่างทันที ถึงแม้ท่าทีของเธอยังคงเหนื่อยจากการร่วมรักเมื่อกี้ แต่สายตาของเธอนั้นบงบอกถึงความต้องการอยู่ เชกเช่นเดียวกับเขา ซึ่งเขาก็มั่นใจมากพอดู...และคำถามนั้นก็ทำให้สมชาติ ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“สวยๆอย่างหนูดา มันต้องสัก 4 ....5....ไม่สิ สวยๆร่านๆอย่างหนูนะ มันต้องจับเย็ดยันเช้า มันถึงจะสาสม..” สมชาติตอบตามตรง ถึงความต้องการที่มีมากมายของเขา...โดยที่สาวสวยคราวลูกอย่างเธอก็คงไม่รู้ ถึงเรื่องนี้ แม้แต่ตัวสมชาติเองก็ เกือบลืมไปแล้ว ว่า ตนเองเป็น คนที่เซ็กส์จัด ขนาดไหน...

สมัยหนุ่มๆ เค้าทั้งเจ้าชู้ และ ฟาด หญิงสาวมานับไม่ถ้วน...ถึงจะมาเพลาๆ หลังแต่งงานกับ ภรรยา หรือ แม่ของสมชาย ก็ตาม....ก่อนที่เค้าจะเลิกนิสัยนี้เด็ดขาด ก็ตอนที่ ภรรยา ตายนั้นแหละ...ใช่ หลังภรรยาตายเค้า ก็แทบเป็นคนใหม่ คอยเลี้ยงดู สมชาย ลูกชายที่ เป็นอย่างดี เรื่องทงเรื่องเที่ยวนี่แทบลาขาดเลย....

และการมีอะไรกับลูกสะใภ้ ในค่ำคืนนี้ ก็เหมือนจะทำให้ ตัวตนเก่าๆของเขานั้นกลับมา...

“อูยยยยยยย ทะ ทั้งคืนเลยเหรอค่ะ...” รวันดา ลูกสะใภ้สาว ที่เอ่ย ร้องเชิงถามอย่างตาโต เมื่อได้ยินคำกล่าวนั้นของเขา..ใช่หล่อนมีท่าทีดูตกใจ และเหมือนจะไม่เคยเจอถึงจุดนั้นมาก่อน....ซึ่งท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้เค้ายิ้ม พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบคล่ำเต้านมข้างหนึ่งของเธอ ก่อนจะตอบกลับ อย่างยืนกราน...

“ใช่...ทั้งคืนเลย จนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น ถ้าไม่ขึ้น หนูอย่าหวังจะได้ลงจากเตียงเลย..” เค้าตอบอย่างยืนกรานด้วยรอยยิ้ม และถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาเธอตาโตเล็กน้อย แถมยังคงมองด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยเชื่อเสียเท่าไร...

แต่ถึงกระนั้นเธอก็มิได้ขัดใจเขา หากแต่ตอบรับว่าง่าย....

“ถะ ถ้าคุณพ่อต้องการอย่างงั้น... ก็เชิญเลยค่ะ หนูไม่ว่าค่ะ ไม่ว่าคุณพ่อจะเย็ดหนูจะกี่ครั้ง กี่ทีก็ตาม...” เธอตอบด้วยใบหน้าระเรือแดง และคำตอบนั้น ก็ทำให้สมชาติ ถึงกับยิ้มกว้าง....และตอบกลับทันที..

“ในเมื่อหนูตอบแบบนั้น งั้น พ่อก็จะไม่เกรงใจละนะ..” สมชาติเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้ามาจูบปากของหญิงสาว ซึ่งทางลูกสะใภ้สาวแสนสวยนั้น ก็ยังคงยินยอมรับริมฝีปากนั้น แต่โดยดี....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางของระวันดาเอ่ยในลำคอ ขณะที่ริมฝีปากของทั้ง 2 ยังคงขยับสัมผัสกันอย่างไปมา...ลิ้นของสมชาติที่ขยับสัมผัสกับลิ้นของเธออย่างไปมา สมชาตินั้นใช้เวลาในการจูบปากเธอ อย่างไม่นาน เค้าก็ได้ถอนปากออก ก่อนจะขยับก้มเข้าทำการขบดูดทรวงอกของหญิงสาวต่ออย่างทันที....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ ริมฝีปากของสมชาติได้เข้างับที่ปทุมถันสีสวยของเธอ เสียงดูด ที่ดัง จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งดูดแรง เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้น พร้อมกับช่วงลำตัวที่ค่อยๆแอ่นกายตามอย่างสะท้าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา คะ คุณพ่อค่ะ...” รวันดาร้องคราง และเอ่ยพล่ามเรียกชื่อของอีกฝ่าย ด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าโอบกอด และกดศีรษะของอีกฝ่ายไปด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของรวันดาที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ขณะกำลังถูกสมชาติดูดทรวงอกคู่นั้น ซึ่งเขาก็ใช้เวลาสักแป๊บได้ ก่อนที่สมชาติจะแหงนเงยหน้าขึ้น เพื่อจ้องมองหญิงสาว...และไม่กี่อึดใจถัดมา ร่างของ รวันดา ลูกสะใภ้สาวแสนสวยนั้น ก็อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูด....

ขณะที่ชายวัยเกือบ 60 ปี อย่างสมชาตินั้นก็ขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอ ก่อนจะเริ่มบทเพลงสวาทกับเธอในท่วงท่านี้....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางดังยาวของรวันดาที่เอ่ยดังขึ้น อย่างสะท้านทันทีที่ ถูกสมชาติ กระทุ้งควยอัดเข้าใส่รูหีของเธอ อย่างเต็มเหนี่ยว ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่สมชาติ ขยับโยกเย็ดรูหีของเธออย่างไปมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดา ที่เอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่านให้กับท่อนควยที่ขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่บันท้ายของเธออย่างไม่ยั้ง จนเกิดเสียงดัง ปึกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา คะ คุณพ่อค่ะ....” รวันดาที่เอ่ยร้องเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างจัดๆ ขณะที่ทางสมชาตินั้นก็ถึงกับอมยิ้ม และยังคงขยับกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่รูหีของเธอด้วยความหนักหน่วงต่อไป จนทำเอาร่างอรชรของเธอนั้นถึงกับโยกไปมาไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็โดนสมชาติกระทุ้งกระแทกในท่านั้นอยู่ร่วมหลายนาทีได้ ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องบอกเค้า เมื่อ เธอกำลังจะเสร็จสมอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา....จะเสร็จแล้ว คุณพ่อ ดะ ดาจะเสร็จอีกแล้ว..” รวันดาที่เอ่ยร้องบอกอย่างหลับตาปี๊ ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ท่อนควยของสมชาติก็ยังคงกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ ดัง ปึกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบ อย่างไม่หยุด....และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้นเสียงหวีดร้องยาวของรวันดาก็ได้เอ่ยดังขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่หวีดร้องครางยาว ด้วยความเสียวสุขอีกครั้ง ตอนที่สมชาติกระทุ้งควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย จนทำเอาเธอน้ำแตกนั้น เขาก็ขยับร่างเข้ามาสวมกอดยังร่างอรชรที่เริ่มมีเหงื่ออย่างโทรมกายอีกด้วย...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา หนูดา....ร่องหีของหนูนี่มันสุดยอดได้ใจพ่อจริงๆ...” สมชาติสูดปากและเอ่ยกล่าวกับหยิงสาว พร้อมกับขยับมือไม้เข้าบีบเคล้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของรวันดาไปด้วย ขณะที่รวันดานั้นก็แสดงสีหน้าอย่างเสียวซ่านให้กับการเสร็จสม และเต้านมที่ถูกบีบเคล้นนั้น...

“ซี๊ดดดดดดดดดด ควยของคุณพ่อเอง ก็เหมือนกันค่ะ ถะ ถูกใจดามากๆเลยค่ะ...” เธอที่พยายามหันไปหาเค้าและเอ่ยโต้ตอบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างร้อนผ่าว โดยที่อารมณ์ความต้องการของทั้ง 2 นั้นก็ยังไม่ลดลงแต่อย่างใด ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำเอาสมชาติถึงกับยิ้มอย่างชอบพอมากๆ...

และคำตอบนั้นก็ยิ่งทำให้เค้าแน่ใจมากๆว่า ค่ำคืนนี้ คงเป็นค่ำคืนที่ยาวนานมากๆแน่ๆ และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อเค้าและเธอต่างสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง กว่าจะเลิกจะพอ ก็เกือบจะตี 5 เห็นจะได้ และนี่ คือ จุดเริ่มต้น ของสัมพันธ์ต้องห้ามที่ทำให้เกิดโศกนากรรมในเวลาต่อมา....    

To be..............

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ สนุกมากครับ แต่ผู้หญิงชื่อดา นี้น่ากลัวนะ ทั้งวิชุดาด้วย

    ตอบลบ