กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ราคะ (2015) -สมชาติ- ตอนที่ 1

ราคะ (มุมมองของพ่อสมชาติ)

ตอนที่ 1

มันไม่มีใครที่ไหนหรอกที่จะทำใจได้จากการจากไปของลูกชาย ก่อนวัยอันสมควร.....

มันเป็นความเจ็บปวดที่แสนสาหัสที่ยากจะบรรยาย และ มันก็ยิ่งรู้สึกหนักและเจ็บปวดมากขึ้น...

เมื่อผู้เป็นพ่อมีส่วนทำให้ผู้เป็นลูกชายนั้น ถึงแก่ความตาย.....

“พ่อขอโทษนะ ชาย พ่อ พ่อไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายแกแบบนั้นจริงๆนะ..” สมชาติ ชายวัย เกือบ 60 ปีที่เอ่ยกล่าวต่อหน้ารูปภาพของลูกชายที่ได้ลาลับจากโลกนี้ไปอย่าง “สมชาย” ด้วยน้ำเสียงและอารมณ์ที่โศกเศร้า ถึงแม้ตลอดเวลาในงานศพ เค้าจะไม่เคยแสดงอารมณ์เลยก็ตาม แต่พอกลับถึงบ้าน เค้ามักจะเอ่ยกล่าวขอโทษ และ แสดงความเสียใจต่อหน้าภาพของลูกชายคนนี้


ใช่ เค้ามักจะทำเช่นนี้...ทุกวัน จนถึงวันนี้ที่เป็นวันเผาลูกชายของเขา ราวกับเขาอาจจะอยากฟังคำยกโทษของผู้เป็นลูกชายก็เป็นได้ แต่วันนี้ก็ออกจะพิเศษกว่าทุกวัน เพราะนอกจากเขาจะเอ่ยพล่ามขอโทษต่อหน้ารูปลูกชายของเขานั้น เขาก็ได้ทำการหยิบกรอบภาพๆหนึ่งที่เค้าได้ทำการคว่ำมันไว้ อย่างน้อยก็เกือบๆจะ 2 ปีได้ ที่เขาได้คว่ำรูปใบนี้...

และรูปที่ว่านั้นคือ รูปของหญิงสาว ที่เคยเป็นคนรัก เป็นภรรยา และ แม่ของลูกชายของเขา...

“ถ้าเธอยังรออยู่ ขอให้ช่วยดูแลลูกของเราด้วยนะ สมใจ...” สมชาติที่เอ่ยกล่าวกับรูปใบนั้น ที่เค้าไม่เคยคิดหยิบมันขึ้นมาดูตลอดเกือบ 2 ปีนั้นเลย ซึ่งเขาก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ปวดร้าว และยิ่งเอ่ยกล่าวจบ เค้าก็ยิ่งแสดงท่าทีอย่างเจ็บปวดมากขึ้น ราวกับว่า เค้าได้โดนผู้หญิงในรูปนั้นต่อว่าถึงการกระทำของเขา....

“ใช่....ชั้นรู้ ว่าสิ่งที่ชั้นทำไปมันเลว มันไม่ใช่คน!! แต่ขอร้องละนะ ช่วยดูแลลูกของเราด้วย..” สมชาติที่เอ่ยกล่าวอีกครั้ง พร้อมกับก้มหน้าลงด้วยท่าทีที่เจ็บปวด และเขาก็ไม่ได้เพียงแค่ก้มหน้าเท่านั้น หากแต่ทำการคิดและทบทวนถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

สิ่งที่เค้าได้กระทำจนทำให้ลูกชายเพียงคนเดียวของตัวเองต้องเจ็บปวด และทำการฆ่าตัวตาย!!...

มันเป็นการกระทำที่เรียกได้ว่า เลวที่สุดในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจตนเองเหมือนกันว่า ตอนนั้น มีอะไรดลใจ หรือ สิงสู่เขาอยู่กันแน่ ถึงได้ทำเรื่องที่ชั่วช้าได้ถึงเพียงนี้ เค้าได้กระทำอะไรกับลูกชายของตัวเองนะเหรอ? เขาก็แค่ ตีท้ายครัวลูกชายของตนเองก็เท่านั้น....

ถึงแม้จะบอกว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้น เกือบร่วม 2 ปี แต่มันก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นก่อนหน้านั้น ถึงแม้เรื่องราวก่อนหน้านั้นมันจะไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อ เพราะถ้าคิดย้อนกลับไปจนยังจุดเริ่มต้นละก็ เขาเองคงไม่มีทางเชื่อแน่ๆว่า วันหนึ่งเค้าจะพัฒนาความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่เป็นคนรักของลูกชายชนิดที่เรียกว่า 360 องศาได้ถึงเพียงนี้...

มันตั้งแต่ตอนไหนนะ ใช่ ถ้าจำไม่ผิด รู้สึกจะเป็นช่วงที่เรียนเตรียมทหารละมัง ที่สมชาย ลูกชายของเขาได้พาผู้หญิงคนหนึ่งมาให้เค้าได้รู้จัก บอกว่าเป็นผู้หญิงที่กำลังคบกันอยู่...หล่อนมี ชื่อว่า ‘รวันดา’ เป็นสาวสวยหน้าตาดี มีมารยาท แถมยังเรียนมหาลัยดังด้วย แต่ด้วยความที่จุดเริ่มต้นของการคบกันเกิดจาก การสื่อสารยุคใหม่ที่เรียกว่า “อินเตอร์เนต” จึงทำให้เค้าระแวงระวังจนได้เป็นการตั้งแง่กับเธอไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ ด้วยความกลัวว่า เจ้าหล่อนจะมาหลอกจับลูกชายของตนที่เป็นคนในเครื่องแบบ...

แต่ถึงกระนั้นความสัมพันธ์ของเธอกับสมชายนั้นก็ยังคงเป็นไปด้วยดีเสมอ และเจ้าหล่อนก็มีท่าทีที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆด้วย ถึงเค้าจะแสดงท่าทีที่ดูจะไม่ปลื้มเธอ แต่เธอก็ไม่เคยถอดใจเลย..ในการเข้าหาเอาใจใส่เขา แถมเธอยังทำการพิสูจน์หลายอย่าง อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่า เธอไม่ได้คบลูกชายเค้า เพราะหวังจะจับ ด้วยการมีงานมีการทำ แถมเงินเดือนก็ยังสูงปรี๊ด กว่า สมชายที่รับราชการทหารอีกต่างหาก....

และนั้นก็ทำให้การระแวงระวังนั้นก็ยุติไป...ก่อนที่มันจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ รวันดาได้แต่งงานกับลูกชายของเขาได้ไม่นาน ใช่ หลังจากแต่งงานกันได้ไม่นาน สมชาย ลูกชายของเขาก็ได้รับคำสั่ง ให้ไปปฎิบัติงานที่ภาคใต้ เป็นเวลา 3 ปี...และนั้นก็ทำให้เค้า กังวล และ กลัวว่า ลูกสะใภ้คนสวย ที่ทำงานเก่ง มีรายได้ดี อาจจะคิดนอกใจ ลูกชายของเขาก็ได้..

เขาจึงกลับมาจับตาดูเธออีกครั้ง อย่างทันทีที่ สมชายไปที่ภาคใต้....แต่ระหว่างที่จับตานั้น มันก็ไม่มีอะไร ที่ทำให้เค้า เชื่อได้ว่า เธอจะนอกใจลูกชายของเขาจริงๆ ก่อนที่เค้าจะเปลี่ยนความคิด และมองลูกสะใภ้คนนี้ในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อเขาได้ล้มป่วยอย่างหนัก หลังจากลูกชายไปประจำการที่ใต้ ได้ 6 เดือน จริงๆแล้ว เหตุผลที่ไม่ยอมไปโรงพยาบาลตามคำแนะนำของหล่อน ก็อยากรู้เหมือนกันว่า เธอจะทำยังไง...

และการกระทำของเธอนั้น ก็ทำให้ทัศนะคติของเขาที่มีต่อ ลูกสะใภ้คนนี้ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล....เมื่อเธอยอมหยุดงานมาดูแลเค้า ราวกับ ว่าเค้าเป็นพ่อแท้ๆๆ....จนทำให้เขารู้ว่า แท้จริงแล้วเธอเป็นคนเช่นไร..และทำให้หลังจากนั้น ท่าทีของเขาที่มีต่อลูกสะใภ้คนนี้ ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น...

จนกระทั้ง ค่ำคืนๆหนึ่ง....

ขณะที่เขา(สมชาติ) กำลังกลับขึ้นไปยังที่ชั้น 2 หลังจากที่ลงมาหยิบของที่ลืมไว้ที่ชั้นล่างนั้น เขาก็ได้ยินเสียงครางเบาๆดังมาจากห้องของลูกชายและลูกสะใภ้ เสียงครางที่เหมือนกำลังทำกิจกรรมแห่งกามอยู่....ซึ่งมันทำให้เค้าฉงนสงสัยไม่น้อย เนื่องจากวันนั้น ไม่ใช่วันที่ลูกชายเค้ากลับมาเยี่ยมบ้าน และที่บ้านก็มิมีใครอยู่ นอกจาก ตน กับ ลูกสะใภ้คนสวยเท่านั้น..

และด้วยความสงสัย หรือ อะไรบางอย่างที่ดลใจ จึงทำให้เค้าตัดสินใจ ลอบแอบดู ถึงแม้ในเวลานั้นทัศนคติที่มีต่อตัวลูกสะใภ้คนสวยรายนี้จะดีขึ้นแต่ก่อนก็ตาม... ไม่รู้ว่ามันเป็นโชค หรืออะไร ที่บังเอิญประตูห้องนอนของรวันดา ลูกสะใภ้คนสวยของเขานั้นไม่ได้ล็อคเอาไว้ จึงทำให้เขาสามารถทำการแง้มๆบานประตูนั้น และสามารถลอบมอง สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นภายในได้...

ก่อนที่ชายวัยเกือบ 60 ปี เช่นเค้า ถึงกับอึ้งและตกใจ กับภาพที่เห็น ภาพของลูกสะใภ้สาวคนสวยที่กำลังทำการช่วยตัวเองอยู่

“พะ พี่ชายค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยปากเรียก และร้องครวญครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน จากนิ้วมือ ที่กำลังทำการขยับสอดใส่ในร่องอันแฉะชื้น ของตนเองอยู่นั้น สีหน้า และท่าทีที่ลูกสะใภ้ของเขากำลังทำอยู่นั้น ก็ทำให้สมชาติถึงกับอึ้งตะลึงกับภาพดั่งกล่าว แน่นอนว่า ภาพดั่งกล่าวก็ทำให้เค้าได้คำตอบถึงข้อสงสัยก่อนที่จะทำการเปิดแง้มประตูดูนั้น...

ใช่....เค้าหมดข้อสงสัยในทันที แต่แทนที่เค้าจะทำการปิดประตู เมื่อได้รับคำตอบว่า ลูกสะใภ้ของเขามิได้ทำการนอกใจดั่งที่เค้าคาดไว้ เค้ากลับทำการแอบมองดูเช่นนั้นต่อไป....

“พี่ชายค่ะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...”รวันดาที่เอ่ยร้องชื่อของชายคนรักพร้อมกับทำการเล่นเสียวกับตัวเอง ด้วยนิ้วมือที่ขยับอย่างไปมา อย่างไม่รู้ตัวเลยว่า ในตอนนี้กำลังมีคนแอบมองกิจกรรมดั่งกล่าวของเธออยู่...ซึ่งสมชาติก็ได้ยืนแอบมองดูจนรวันดา ลูกสะใภ้คนสวยของเขาตกเบ็ดจนเสร็จสมอารมณ์หมาย...

โดยที่ในตอนนั้นเค้าเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเช่นกันว่า ทำไม ถึงทำเช่นนั้น และทำไมตนเองถึงไม่อาจจะละสายตาไปได้ แถมอารมณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการแอบมองนั้น มันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูกจริงๆ และนั้น คือจุดกำเนิดเริ่มต้น ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเขากับลูกสะใภ้คนสวยรายนี้....

การแอบมองในคืนนั้นมันทำให้เค้ามอง ลูกสะใภ้สาวคนนี้ด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ภาพอันร้อนแรงในการช่วยตัวเองของเธอนั้น มันติดตาฝั่งอยู่ในหัวของเขาอย่างตลอดเวลา ถึงแม้เค้าจะพยายามจะสลัดมันเท่าไร แต่ก็ไม่สามารถจะทำได้ หนำซ้ำ ในใจของเขากลับร่ำร้องอยาก เห็นภาพดั่งกล่าวนั้นอีกครั้ง....

และนั้นจึงทำให้เค้ากลับมาจับตามองหญิงสาวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อลูกชายของเขา แต่เพื่อตัณหาของตนเองล้วนๆ..ด้วยความที่อยากจะเห็นภาพดั่งกล่าวนั้นอีกครั้ง และสมชาติก็ทำสำเร็จ เมื่อเค้าได้เห็นการช่วยตัวเองของลูกสะใภ้คนสวยของเขาอีกครั้ง ในวันหรือคืน ที่ลูกชายของเขาโทรมา....ใช่...การช่วยตัวเองนั้นเกิดขึ้นหลังจากการพูดคุยโทรศัพท์นั้นได้จบลง....

แถมการแอบมองในครั้งนี้ ก็ทำให้สมชาติถึงกับอึ้งมากขึ้นไปอีก เมื่อลูกสะใภ้ของเขามิได้แค่ใช้นิ้วมือ ในการช่วยตัวเองเท่านั้น หากแต่ ใช้อุปกรณ์อย่าง ควยปลอมด้วย...

“อื้ออออออออ อืมมมมมมม เอาละ...”รวันดา ลูกสะใภ้คนสวยที่เอ่ยกล่าวกับตนเองเบาๆ หลังเตรียมความพร้อมควยปลอม ด้วยการดูดอม ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้ที่ถือเจ้าควยปลอมนั้น ขยับนำมันไปจ่อยังรูเสียว ก่อนที่เธอจะผลักดันเพื่อสอดใส่มันเข้าไปในรูเสียวของเธอ และนั้นก็ทำให้เธอส่งเสียงร้องครางดังนิดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ก่อนที่เธอจะขยับท่อนควยปลอมอย่างไปมา ซึ่งทุกครั้งที่เธอสาวลำควย ปลอมนั้นออก เธอก็จะแอ่นกายเล็กน้อยและส่งเสียงครางดังกว่าเดิมนิดๆด้วย แน่นอน นั้นก็ยิ่งทำให้สมชาติที่ได้ทำการแอบมองนั้นก็ถึงกับตื่นตะลึง ซึ่งเค้าก็รู้สึกตะลึงมากกว่าครั้งก่อนที่ได้เห็นซะอีก...

และผลจากการแอบดูนั้น นอกจากจะทำให้เค้ารู้ว่า ลูกสะใภ้สาวของเขามีการใช้อุปกรณ์ในการช่วยตัวเองนั้น ก็ยังทำให้เค้าคาดการณ์ว่า เธอน่าจะทำการช่วยตัวเองทุกครั้ง ในวันที่ลูกชายของเขาโทรกลับมาหา...และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ลูกสะใภ้ของเขามักจะช่วยตัวเองในวันที่ลูกชายเค้าโทรมาจริงๆ และนั้นก็ทำให้เค้าสามารถจะเตรียมตัวที่จะทำการแอบดูได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น จากที่ต้องคอยมอง คอยแอบฟังอยู่ทุกฝีก้าว ทุกวัน อย่างพยายามไม่ให้เธอรู้ตัวนั้น...

โดยที่สมชาติ ก็ได้ใช้วิธีที่แยบยลทำให้เค้าสามารถรู้วันที่ ลูกชายเค้าโทรมาอย่างง่ายๆ ด้วยการใช้ความเป็นพ่อผัว สั่งกับรวันดาผู้เป็นลูกสะใภ้ว่า “ถ้าวันไหนลูกชายของเขาโทรมา บอกพ่อด้วยละ พ่อมีเรื่องคุยกับเค้า” ประกอบกับความเป็นเด็กดีของรวันดา จึงทำให้เค้าสบายยิ่งขึ้น เพราะเค้าสั่งเพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นมา ทุกครั้งที่ลูกชายของเขาโทรมา เธอก็จะเข้ามาถามเค้าว่า วันนี้มีอะไรอยากคุยกับพี่ชายมัยค่ะ?..จึงทำให้การเตรียมตัวในการแอบมองนั้นเป็นไปอย่างสบายมากขึ้น..

ถ้าถามว่า ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรบางเหรอ? อย่างความรู้สึกผิดถูกอะไรทำนองนั้น? ตอบตามตรง คือ ก็มีบ้าง ไม่สิ เรียกว่า รู้ตั้งแต่ คืนแรกที่ทำการแอบดูแล้ว เพราะหลังจากคืนนั้น มันมีบางอย่างได้เปลี่ยนไป จริงๆสมชาติก็นึกจะห้ามตัวเองหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าทำไม เค้าไม่เคยห้ามความต้องการของตนเองในส่วนนี้ได้เลย...

ยามปกตินะ พอพูด พอตั้งใจได้ แต่พอถึงวันจริงๆ เค้ากลับระงับความต้องการนี้ไม่ได้เลย...และยิ่งลงมือแอบมองดู มากเท่าไร ความรู้สึกที่มีต่อลูกสะใภ้คนนี้ก็ยิ่งเปลี่ยนไปมากขึ้นเรื่อยๆ....

พอความรู้สึกดั่งกล่าวมีมากจนถึงจุดหนึ่งนั้น ก็ทำให้สมชาติแอบเครียด กังวลเหมือนกัน ถึงความคิดของตนเองที่เริ่มเปลี่ยนไป ว่า ความคิดนั้นอาจจะผลักดันทำให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นก็ได้ ทั้งๆที่เค้าก็รู้ตัวหลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจจะแก้ไขมันได้เลย ราวกับว่า ตัวของเขา ได้เสพติดการแอบมองไปแล้ว...

ความกลัดกลุ้มนั้นก็ทำให้ สมชาติ ถึงกับมีการดื่มทานเหล้านิดๆ แต่ไม่รู้ว่ามันบังเอิญ หรื อะไรก็ไม่ทราบ ในวันที่เค้าคิดจริงจังจนเครียดนั้น ดันเป็นวันที่ลูกชายของเขาโทรมา หรือ อีกนัยยะ คือเป็น วันที่ลูกสะใภ้จะช่วยตัวเองนั้นเอง..จึงทำให้ ผลลัพธ์ของการดื่มทานนั้นเป็นไปทางตรงกันข้าม ทีแรก เขาดื่มทานหมายจะใช้มันดับ หรือ พัดความกลัดกลุ้มใจนั้นออกไป กลายเป็นว่า การดื่มทานนั้น กลายเป็นตัวผลักดัน จนทำให้เค้าได้ก้าวข้าม การแอบดูเพียงอย่างเดียวออกไปซะงั้น...

ใช่ ถึงแม้จะดื่มทานไม่หนักมาก แต่มันก็ส่งผลกับเค้าพอควร...มันทำให้เค้า(สมชาติ) กล้าผลักเปิดประตูพร้อมกับเดินเข้าไปยังห้องนอนของรวันดา...ขณะที่ทางลูกสะใภ้สาวคนสวยของเขานั้นก็กำลังหลับสนิท หลังจากทำการเล่นเสียวจนเสร็จสมไปหลายน้ำนั้น ซึ่งเธอก็เป็นเช่นนี้หลายครั้งอยู่ (นอนหลับ หลังจากเล่นเสียวเสร็จ)

สมชาติที่เดินตรงเข้าไป และได้หยุดยืนอยู่ที่ข้างเตียงของหญิงสาวที่กำลังหลับอย่างสนิท...ซึ่งสายตาของสมชาตินั้น ก็จับจ้องยังเรือนร่างของรวันดา ผู้เป็นลูกสะใภ้ที่กำลังนอนตะแคงหันข้าง ในสภาพที่ไม่ค่อยจะเรียบร้อยซะเท่าไร เสื้อกล้ามของเธอที่ยังคงถลกจนเผยเต้านมข้างหนึ่ง ไหนจะช่วงล่างที่เปลือยเปล่า และยังมีควยปลอมเสียบคา...

“........ ........” สมชาติที่จับจ้องมอง สภาพดั่งกล่าวของรวันดา ด้วยห้วงอารมณ์ต้องห้ามที่เพิ่มพูน ใช่ มองอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขยับก้มเพื่อทำการจับจ้อง ยังเฉพาะรูรักของหญิงสาว ที่ในเวลานี้ยังมีควยปลอมท่อนหนึ่งเสียคารูอยู่...และจังหวะนั้นเองที่เค้าก็ไม่รู้ว่า เป็นเพราะอารมณ์ที่เพิ่มพูนเรื่อยๆ บวกกับ ฤทธิ์เหล้าที่ดื่มทานในคืนนั้นหรือไม่?...จึงทำให้เค้าทำเรื่องที่บ้ามากๆ โดยไม่นึกกลัวว่า ลูกสะใภ้คนสวยจะรู้สึกตัวตื่นแต่อย่างใด..

และสิ่งที่เค้าลงมือทำลงไปนั้น ก็คือ การดึงควยปลอมดั่งกล่าวออกจากรูหีของหญิงสาว ก่อนที่จะขยับมือไม้ของตนเองเข้าไปสัมผัสยังรูหีของเธอ อย่างครบทุกรูปแบบ ทั้ง แตะ จับ แหวกแหก แหย่แยง แน่นอนว่านั้นก็ยิ่งทำให้อารมณ์ต่างๆในตัวของสมชาตินั้นยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น...

“อูยยยยย...หีของหนยูดานี่ ช่างสวยเหลือเกิน...” สมชาติที่เอ่ยพึมพำทันที หลังทำการแหวกแหกหีของหญิงสาวจนเห็นเนื้อในอันสีสวยนั้น..และด้วยอารมณ์ที่พลุ่นพล่านจนฉุดไม่อยู่นั้น ก็ทำให้เค้าทำการต่ออย่างไม่สนผิดถูกแต่อย่างใด สมชาติที่ค่อยๆขยับเข้าไปทำการสูดม และลิ้มลองเลียหี ของลูกสะใภ้คนสวยที่กำลังหลับสนิทนั้น อย่างไม่สนว่า การกระทำดั่งกล่าวนั้น จะทำให้เธอรู้สึกตัวหรือไม่....

“อะ อื้ออออออ อูยยยย..” เสียงครางของรวันดา ลูกสะใภ้คนสวยที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ปลายลิ้นของสมชาติเข้าแตะต้องโดนส่วนที่อ่อนไหวอันหอมหวานนั้น ซึ่งการสะท้านและร้องครางของเธอ ก็ทำให้สมชาติชะงักเล็กน้อย แต่พอพบว่าเธอไม่ได้แสดงท่าทีรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เขาก็ยังกระทำการลิ้มลองเลียหีของหญิงสาวต่อไปอย่างไม่นึกหวั่นกลัวแต่อย่างใด...

“อืมมมมมม หีของหนูหอมเหลือเกิน น้ำหีก็อร่อยอีกด้วย...” สมชาติที่เอ่ยพล่าม ขณะทำการล้มลองรูเสียวของรวันดา และนั้นก็ทำให้สมชาติรู้ว่า ลูกสะใภ้คนสวยของเขาเป็นพวกหลับลึก หลับสนิทมากอีกด้วย...เพราะขนาดลงลิ้นไปอย่างหนัก และเนินนานนั้น  เธอก็ไม่มีท่าทีจะรู้สึกตัวตื่นแต่อย่างใด มีแต่สะดุ้งสะท้าน ร้องครางเท่านั้น...

และทันทีที่ สมชาติ แน่ใจถึงเรื่องนี้...เค้าก็ยิ่งคึก และกระทำกับลูกสะใภ้สาวคนสวยที่กำลังหลับสนิทนั้นมากขึ้น อย่างไม่นึกเกรงใจ หรือ กลัว ว่า หล่อนจะตื่น หรือ จะจับได้ในภายหลังแม้แต่น้อย คืนนั้นนอกจากเค้าจะทำการเลียหีของเธอแล้ว เขาก็ยังขึ้นคร่อม ก้มหน้าเข้าทำการดูดเต้านมอันสีสวยของรวันดาอีกด้วย...

และการกระทำดั่งกล่าว สมชาติก็หาได้ทำเพียงแค่คืนนั้นแต่อย่างใด หากแต่หลังจากคืนนั้นเป็นต้นมา เกือบทุกครั้งก็ว่าได้ ที่ สมชาติได้ลอบเข้าไปกระทำยำยียังร่างที่หลับสนิทของรวันดา แถมในครั้งต่อมาๆ ที่ว่านั้น สมชาติก็ไม่ได้ดื่มทานเหล้ามาก่อนด้วย ซึ่งนั้นก็หมายความว่า ครั้งหลังๆนั้น เกิดจากความต้องการของเขาอย่างเพียวๆนั้นเอง...

ใช่...เกิดจากความต้องการของเขา และตัวของเขาในเวลานั้น ก็ไม่สน ถึงเรื่อง ถูก-ผิด อีกแล้วด้วย แถมยิ่งนานวัน การกระทำยำยี ระหว่างที่ รวันดา ลูกสะใภ้คนสวยของเขา หลับสนิทนั้น ก็มีแต่ยกระดับความแรงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย...

จากเดิมที่ เขา ทำแค่ เลียหี และ ดูดนมของเธอ สมชาติก็ค่อยๆเพิ่มการกระทำหลายอย่างกับเธอ เช่น การจับมือไม้ของเธอให้มาจับยังลำควยของเขา ก่อนที่จะเขย่ามือของหล่อนที่เข้าจับนั้น(ทำเหมือนว่าเธอกำลังชักว่าวให้กับเค้า) จนน้ำแตก...หรือ การที่เขาอาควยเข้าไถถูตามร่างกายของเธอจนน้ำแตก ซึ่งจุดที่เค้าชอบเอาควยเข้าไปสีไปถูนั้นก็เป็นที่หน้าอกตรงบริเวณหัวนมของเธอ กับที่ใบหน้าสวยๆ...นี่ยังไม่นับรวมถึงการที่ตัวของเขาชอบชักว่าว จนน้ำแตกราด ตามเนื้อตัวของหญิงสาวอีกด้วยนะ (แต่พอหลังเสร็จสม ก็ทำการเช็ดคราบน้ำพวกนั้นออก…)

และอันที่ร้ายแรงที่สุด ที่เขาได้กระทำ ขณะที่ รวันดา ลูกสะใภ้ของเขาที่หลับอยู่นั้น ก็คือ การเอาควยป้อนใส่ปาก หรือ การเย็ด ปากของเธอ นั้นเอง และเขาก็ไม่ได้ เย็ดปากของเธอเฉยๆ หากแต่เย็ด จนเสร็จ หรือ น้ำแตกคาปาก ของเธอ อีกด้วย...

น่าแปลกใจที่ การกระทำทั้งหลายที่ว่ามานั้น กลับไม่ยักถูกจับได้ ทั้งๆที่มีหลายครั้งที่ตัวของเขายังเคยคิดว่า แย่แล้ว!! แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และด้วยท่าทีที่ของเธอ ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั้น ก็เป็น อีก 1 ปัจจัยที่ทำให้ การกระทำของสมชาติที่ได้ทำกับรวันดา ที่หลับใหลนั้น ก็ยิ่งทวีความแรงขึ้นทุกทีเช่นนี้.....

และการที่สมชาติ กระทำกับรวันดา ขณะที่กำลังหลับนั้น มันก็ทำให้จิตใจของเขาถลำสู่ความมืดเรื่อยๆ จนกระทั้งวันนั้น วันที่เขาก็ไม่อาจจะหักห้ามความมืดในใจของเขาได้อีก...วันนั้น มันก็เป็นคืนที่ รวันดา ลูกสะใภ้ของเขา ได้ทำการช่วยตัวเอง หลังจากได้คุยโทรศัพท์กับลูกชายของเขา...

ใช่... มันก็เหมือนกับทุกครั้งทุกที....เพียงแต่ครั้งนี้ ไม่รู้ว่าเค้าคิดไปเองรึเปล่า? แต่ลีลาการช่วยตัวเองของ ลูกสะใภ้นั้น มันช่างดูร้อนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่รู้เป็นเพราะลูกชายของเขาเว้นจากการโทรมาหา 1 อาทิตย์ด้วยหรือเปล่า ถึงทำให้อารมณ์ของรวันดารุนแรงแบบนี้ และภาพที่เห็นนั้นก็ทำให้สมชาติถึงกับอึ้งเล็กๆ ด้วย เพราะไม่คิดว่า สาวสวยน่ารัก อย่างรวันดา จะร้อนร่านได้ขนาดนี้...

ลีลาการช่วยตัวเองของเธอในคืนนั้น ก็ทำให้บางอย่างในตัวของสมชาตินั้น ค่อยๆแพร่ขยายอย่างเริ่มมีอิทธิพลมากขึ้น จนสุดท้ายมันก็อยู่เหนือการควบคุม และได้เข้าควบคุมเค้าเสียเอง....สมชาติก็เดินตรงเข้าไปในห้อง ไปหา รวันดา ที่ได้พล็อยหลับไป หลังจากเล่นเสียว ด้วยท่วงท่าที่ร้อนแรงนั้น....ซึ่งการเดินเข้ามาของสมชาตินั้น ก็เหมือนดั่งทุกครั้ง ทุกที...เพียงแต่คราวนี้ มันมีบางอย่างที่ผิดแปลกไปจากทุกครั้งนั้นเอง...

“.............. .....” สมชาติที่ยืนอยู่ข้างเตียง และจับจ้องมองร่างของลูกสะใภ้คนสวยที่กำลังนอนหลับสนิท อย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว เหมือนดั่งทุกครั้ง ซึ่งสายตาของสมชาตินั้นก็จับจ้องยังทุกสัดส่วนของรวันดา ไม่ว่า จะเป็นใบหน้า ร่างกาย รวมถึงยังของสงวนที่ยังคงคาบอมท่อนควยปลอมอยู่นั้น...

ภาพดั่งกล่าวก็ทำให้สมชาติถึงกับกลืนน้ำลายนิดๆ และเค้าก็ยังคงจับจ้องมอง โดยเฉพาะใบหน้าสวยๆของเธอที่หลับพริ้มอย่างดูเย้ายวนนั้น ซึ่งสมชาติก็จับจ้องมองอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เค้าจะตัดสินใจที่จะทำมัน...ทำสิ่งที่เค้าพยายามห้ามตัวเองมาตลอด 3 เดือน ซึ่งทุกครั้งเค้าก็หักห้ามมันได้สำเร็จ...

แต่ครั้งนี้ มันทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า จิตสำนึกที่ดีของเขาได้หายไปไหนในค่ำคืนนี้ ทุกที จะออกมายับยั้งชั่งใจอันโฉดชั่วของเขาได้ แต่ทว่า คืนนี้ มันกลับไม่มีอีกแล้ว และทันทีที่สมชาติตัดสินใจที่ทำเรื่องที่เลวร้ายที่สุดนั้น เขาก็เริ่มจากการค่อยๆถอนดึงท่อนควยที่เสียบคารูของหญิงสาวไว้ออก....

แน่นอนว่า การถอนดึงนั้น ก็ทำให้ รวันดาที่หลับสนิทนั้น มีปฎิกิริยา และร้องครางเบาๆ แต่เธอก็มิได้มีท่าทีที่จะรู้สึกตัวแต่อย่างใด และทันทีที่แน่ใจว่า เธอยังไม่รู้สึกตัวนั้น สมชาติก็ค่อยๆทำการพลิกร่างที่นอนกึ่งๆหันตะแคงนั้นให้หันกลับมานอนหงาย..และท่าทีของรวันดาที่ถูกจับมาให้นอนหงายนั้น ก็เป็นอะไรที่เร้าอารมณ์มากๆ...

มันทำให้สมชาติถึงกับกลืนน้ำลายลงคอไม่รู้กี่ครั้งกี่รอบ....

“หนูดา....ทำไม หนูถึงได้สวยแบบนี้...” สมชาติที่เอ่ยกล่าวอย่างจับจ้องมอง พร้อมกับขยับร่างเข้ามาคร่อมบนร่างของรวันดาที่ยังคงหลับสนิทอยู่นั้น ซึ่งหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ สมชาติก็ยังคงจ้องมองยังหญิงสาว ก่อนที่จะขยับมือไม้เข้าทำการถลกเสื้อกล้าม เพื่อให้เต้านมอีกข้าง ของเธอนั้น เผยโฉมออกมา (คือ เธอนอนโชว์เต้าข้างหนึ่งอยู่แล้วครับ)

และทันทีที่ สมชาติ ถลกเสื้อกล้ามจนเต้านมทั้ง 2 ของรวันดาได้เผยโฉมออกมานั้น เขาก็ได้ก้มลงเพื่อทำการขบดูดยังทรวงอกอันขาวสวยของเธออย่างไม่รีรอ แต่อย่างใด...

“อื้อออออออออ...อืออออออออออ...” รวันดาที่เอ่ยร้องคราง เล็กๆ และเธอก็ยังคงไม่มีท่าทีที่รู้สึกตัวแต่อย่างใด ทั้งๆที่ทรวงอกของเธอกำลังถูกขบดูด และบีบคลึงเบาๆอยู่เช่นนี้ก็ตาม...
“ไม่ๆๆ วันนี้เราไม่ได้ กะจะทำแบบนี้...” สมชาติที่ขยับใบหน้าถอยออกจากเต้านมของหญิงสาว อย่างเอ่ยพล่ามบอกกับตัวเอง ขณะที่เค้าก็ค่อยๆลุกขึ้นนั่ง และทำการปลดเปลื้องกางเกงของตนที่สวมใส่อยู่ออก...

“พ่อทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอพ่อเย็ดสักครั้งเถอะนะ..” สมชาติที่เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับขยับกลับมาเข้าคร่อมร่างของหญิงสาวด้วยท่าทีที่หมายเตรียมเย็ดเธออย่างเต็มที่ แน่นอนว่า รวันดาก็ยังคงหลับใหลเช่นเดิม และเธอก็มิได้ยินคำขอนั้นแต่อย่างใด..

และทันทีที่เขาเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ สมชาติก็ได้ปักท่อนควยเข้าใส่ยังรูเสียวของรวันดาที่แฉะชื้นนั้นอย่างทันที...

“อะ อูยยยยยยยยยยยยย....” สมชาติที่แหงนหน้าเอ่ยร้องอย่างสูดปากอย่างเกร็งกายสุดๆทันทีที่ท่อนควยของเขาได้จมหายเข้าไปในรูหีของหญิงสาวอย่างมิดด้าม.. ไม่รู้เป็นเพราะความแฉะชื้นที่ได้จากากรช่วยตัวเองนั้นรึเปล่าจึงทำให้การสอดใส่นั้นเป็นไปอย่างง่ายดายเอามากๆ...

“ซี๊ดดดดดดดด นะ...นี่ข้างในหีของหนูดา นี่แน่นขนาดนี้เลยเหรอ?..” สมชาติที่สูดปากและเอ่ยกล่าวออกมาด้วยความเสียวที่ได้จากรูสวาทของหญิงสาว ซึ่งกำลังตอดดูด ประหนึ่งเหมือนนวดท่อนควยของเขาอย่างยิบๆไม่หยุด....

“อูยยยยยยยยยย..” สมชาติที่สูดปากคราง และเขาก็ยังคงจับจ้องมองยังใบหน้าของรวันดาที่ยังคงหลับสนิทอยู่ ถึงแม้สีหน้าของเธอ ในตอนนี้ เริ่มแสดงถึงความเสียวซ่านออกมาแล้วก็ตาม ซึ่งสมชาติก็ไม่ตกใจอะไร เพราะหลายครั้งที่ผ่านมาที่เค้าสนุกกับเธอที่หลับสนิทนั้น สีหน้าของเธอก็มักแสดงออกแบบนี้อยู่แล้ว...

ก่อนที่เขาจะตัดสินใจขยับโยกควยเย็ดใส่หีของเธอ ต่อ ทั้งกระทุ้ง ทั้งกระแทก คว้าน บดคลึง อย่างเมามันส์สุดๆ....

“อูยยยยย มันส์เหลือ เกิน หีของหนูดานี่ทำเอาควยพ่อเสียวไปหมดแล้วรู้มัย?..” สมชาติที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ แน่นอนว่าเค้าเอ่ย และยังคงขยับท่อนเอ็นกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด และไม่รู้ว่าเค้าได้โยกเย็ดแรงไปรึเปล่า ถึงทำให้ทางลูกสะใภ้คนสวยที่กำลังหลับใหลอยู่นั้น ถึงได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา!!

“คะ คุณพ่อ!!...” รวันดา ลูกสะใภ้คนสวยของเขาที่เอ่ยกึ่งอุทาน ด้วยสีหน้าที่ตกใจ ทันทีที่เห็นเค้า และสิ่งที่เค้ากำลังทำกับเธออยู่ตอนนี้ แน่นอนว่า สมชาติก็ตกใจไม่แพ้เธอเช่นกัน....

“หะ หนูดา...” สมชาติที่เอ่ย อย่างตกใจ และหยุดการกระทำอันแสนเสียวซ่านนั้นทันที...ก่อนที่เค้าจะตัดสินใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอต่อ อย่างไม่รอให้เธอได้ถามอะไร...

“พะ พ่อไม่ได้ตั้งใจนะ พ่อพยายามแล้ว แต่พ่อทนไม่ไหวจริงๆ..หนูต้องเข้าใจนะ ใครมันจะไปทนไหวได้ตลอดละ เห็นลูกสะใภ้สวยๆอย่างหนู หมั่นช่วยตัวเองอยู่เกือบทุกอาทิตย์แบบนี้..”สมชาติอทีเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวนั้น แสดงสีหน้าอย่างตกใจมากขึ้น..เพราะเธอคงคิดว่า ไม่มีใครรู้ หรือ เห็น ถึง การช่วยตัวเองของเธอแน่ๆ...

“พ่อขอโทษ ขอโทษด้วยจริงๆ...”สมชาติที่เอ่ยย้ำด้วยสีหน้าและน้ำเสียงราวกับรู้สึกผิดจริงๆ แต่สิ่งที่เค้าเอ่ยกับสิ่งที่ช่วงล่างของเขาได้กระทำนั้นมันช่างดูสวนทางเอามากๆ เพราะทันทีที่เขาเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เขาก็ได้ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งใส่รูเสียวของเธอต่ออย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้รวันดานั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านและเอ่ยปากร้องครางออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธแอที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการขยับการกระทุ้งดั่งกล่าวนั้น ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้วางบนร่างของเขา พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องขอเขาออกมา...

“อื้อออออ คุณพ่อค่ะ หนูขอร้อง หยุดเถอะค่ะ หยุดเถอะ..” เธอเอ่ยร้องขอ ถึงแม้สีหน้าของเธอจะบงบอกถึงความเสียว แต่ก็แสดงถึงความชอกช้ำ และเสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเอง ในเวลานี้อยู่..ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้สมชาติถึงกับชะงักและลังเลเล็กน้อย....แต่ทว่าสุดท้ายสิ่งที่ชนะใจเขากับเป็นตัณหา ราคะ ของเขาเอง...

“พะ พ่อขอโทษ แต่พ่อคงทำตามที่หนูขอไม่ได้หรอก...” สมชาติเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับวางมือไม้ที่เอวของหญิงสาว ก่อนจะทำการขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งใส่ด้วยความรุนแรงและดุดัน จนทำให้ทางหญิงสาวนั้นสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ ใบหน้าของเธอที่ขยับสะบัดอย่างไปมา โดยที่ร่างของเธอนั้นก็กำลังขยับสั่นครอนตามแรงโถมของเขาที่ขยับเข้าใส่ร่างของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่ง.....

ก่อนที่เธอจะรวบรวมแรง และสติ กลั้นใจ เอ่ยกล่าว หมายจะ ร้องขอหยุด ไม่ก็ เตือนสติเขาอีกครั้ง..

“อื้ออออออออ คะ คุณพ่อค่ะ...” รวันดาที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรออกมานั้น เธอก็ต้องสะบัดใบหน้าและร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อถูกเขาจงใจกระทุ้งท่อนควยอย่างลึกและแรงที่สุด ชนิดที่ ปลายหัวของเขา เข้าไปจูบไปชนยังส่วนในสุดของเธอเลยทีเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงให้กับการกระทุ้งเย็ดหีแบบนั้นของเขา แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังคงพยายามเอ่ยที่จะหยุดยั้งการกระทำของเขา อีกหลายครั้ง..แต่ทุกครั้งที่เธอจะเอ่ยเพื่อหยุดยั้งเขา ก็ถูกเขาจงใจอัดกระทุ้งรูเสียวอย่างหนักจนทำให้ เธอไม่อาจจะพูดได้ครบ หรือ จบประโยคได้เลย...

“คะ คุณพ่อค่ะ ขะ ขอร้องละค่ะ หะ...ยุด อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยกล่าว ก่อนที่เธอจะร้องครางเสียงดัง ในเสี้ยวอึดใจ ซึ่งก็เป็นแบบนี้ อยู่หลายครั้ง...ซึ่งในแต่ละครั้งนั้น น้ำเสียงของรวันดาที่กลั้นใจเอ่ยหมายหยุดยั้งเขานั้นก็ยิ่งแผ่วเบาลงเรื่อยๆ ราวกับเธอค่อยๆหลงระเริงไปกับความเสียวนั้นทีละนิด...

และราวๆ 5-6 นาทีถัดมาได้...สมชาติก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับหญิงสาวขึ้นมา...

“หีของหนูนี่มันสุดยอดจริงๆ...พะ พ่อ ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว..” สมชาติที่เอ่ยบอก เมื่อความเสียวซ่านของเขานั้นกำลังถึงจุดระเบิด และแน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่เริ่มเอาแต่ร้องครางอย่างเดียวนั้น ถึงกับตกใจและเอ่ยเชิงห้ามเขาอย่างเสียงดังทันที....

“มะ ไม่นะค่ะ อย่า ปล่อยข้างในนะค่ะ ไม่นะค่ะ...” รวันดาทีเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง แต่ทว่าเขากลับหาสนใจ ในถ้อยคำและสีหน้าที่อ้อนวอนอันน่าสงสารของเธอแต่อย่างใด สมชาติที่เร่งเครื่องกระทุ้งลำควยอัดใส่หีของรวันดาอย่างไม่ยั้ง ก่อนที่ตัวของเขาจะสบคำรามดัง หลังจากที่เธอเอ่ยร้องขอเขา ในไม่กี่อึดใจถัดมานั้นเอง...

“อัคคคคคคคคคคคคคคคคค...” เขาที่สบคำรามพร้อมกับ กระทุ้งรูเสียวของเธออย่างมิดด้าม...และนั้นก็ทำให้ลูกสะใภ้คนสวยของเขาถึงกับเอ่ยครางเสียงดังลั่นด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆของเขาที่ได้หลั่งออกมา ทันทีที่กระทุ้งอัดหีของเธอเป็นครั้งสุดท้ายนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างแอ่นกายอย่างสะท้านด้วยความเสียวซ่าน โดยที่สมชาติก็รับรู้ถึงการสั่นเทิ้มอันเสียวสุขที่เกิดบนร่างของเธอ ใช่..ร่างอรชรของเธอที่ตัวสั่นเทาและไม่เพียงแค่ร่างของเธอเท่านั้น หากแต่รูเสียวของเธอเองก็เช่นกัน ถึงแม้มันจะไม่สั่น แต่มันก็ทำการบีบรัดท่อนเอ็นของเขาอย่างแนบแน่อย่างสุดๆเลยละ...

“อะ โอวววววววว อูยยยยยยยยยยยย...” สมชาติที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียว จากร่องรักที่กำลังบีบรัดท่อนควยของเขาอย่างแนบแน่นนั้น...และเค้าก็ไม่ยอมแพ้ต่อการบีบรัดอันรุนแรงนั้น ด้วยการขยับลำควยกระทุ้งใส่รูหีของระวันดาอย่างเบาๆไปมาไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวนั้นถึงกับสะท้านและครวญครางเบาๆ...

ก่อนที่เขาจะทำการถอนดึงลำควยออกจากรูหีของหญิงสาว...และค่อยๆลงนั่งที่ข้างกายของเธอ...

“พะ พ่อขอโทษจริงๆ ยกโทษให้พ่อด้วยนะหนูดา.” สมชาติที่นั่งอยู่ข้างกายของหญิงสาวนั้น ก็จับจ้องมองเธอที่หอบครางอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำนี้ออกมา ซึ่งหลังจากเอ่ยจบ เค้าก็ทำการลุกขึ้นและเดินออกไปจากห้องนอนของเธออย่างทันที...

โดยที่สมชาติก็เดินกลับมาที่ห้องของเขา ด้วยความรู้สึกผิดเอามากๆ และเขาก็ถึงขั้นนอนหลับไม่ลงเลย ด้วยความกังวล กลัวว่า ลูกสะใภ้ของเขาเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ...ซึ่งเขาก็ไม่ได้กลัวในการถูกจับกุม แต่ที่เค้ากลัวคือความรู้สึกของลูกชายของเขามากกว่า เนื่องจาก สมชาย ผู้เป็นลูกชายของเขานั้น มองตัวเขา ดุจดั่งฮีโร่ เสมอมา....

ในวันรุ่งขึ้น สมชาติก็ได้เดินไปขอโทษแก่ลูกสะใภ้อีกครั้ง ซึ่งเธอก็เอ่ยตอบกลับมา ว่า ‘ใม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้อีก’

ดูเหมือนเธอจะไม่เอาเรื่อง ไม่ว่าเธอจะมีเหตุผลอะไรก็ตาม แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด...สมชาติที่ครุ่นคิดอยู่ 2 อาทิตย์ได้ มันเป็น 2 อาทิตย์ที่ค่อนข้างอึดอัดมากๆ เพราะหลังเหตุการณ์นั้นมันทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและผู้เป็นลูกสะใภ้ แย่กว่าเดิม เหมือนเป็นคนที่รู้จัก แต่ไม่รู้จักกัน...จนทำให้เค้าขบคิดอยู่หลายวัน ก่อนจะตัดสินใจว่า จะไปอยู่บ้าน พี่ชายของเขาที่ทำสวน ทำไร่ อยู่ต่างจังหวัด...

และในขณะที่เขากำลังคิดและตัดสินใจเช่นนั้น เสียงเคาะประตูห้องของเขาก็ดังขึ้น...ทันทีที่เค้าทำการเปิดไปดูก็พบว่า ผู้ที่มาเคาะประตูนั้นก็คือ รวันดา ผู้เป็นลูกสะใภ้ของเขา..ซึ่งเขาก็ถึงกับอึ้งนิดๆ เพราะเธอนั้นมาในสภาพที่สวมใส่แต่ท่อนบนที่เป็นสายเดียว แต่ท่อนล่างนั้นมิได้สวมใส่อะไร...

และที่ทำให้เค้าตกใจมาก ถึงมากที่สุดก็คือ...ถ้อยคำที่รวันดา ผู้เป็นลูกสะใภ้ของเขา ได้เอ่ยออกมานั้น...

“คะ คุณพ่อค่ะ...เออ จะว่าอะไรดามัยค่ะ ถะ ถ้าดาจะบอกว่า ดาอยากจะโดนคุณพ่อเย็ดอีกครั้งนะค่ะ..”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น