กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เกมกามหฤโหด [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 5

ตอนที่ 5

ไม่ใช่ ฝนไม่ได้กลัวอายหรอก คือ ฝน ฝนรู้สึกว่า ฝนนะ ชอบที่จะถูกกระทำแบบนี้แล้วนะ นัด…’ คำพูดของฝนนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออก นอกจากร้องขอ ให้ผมได้อยู่คนเดียวตามลำพัง

คำพุดของเธอที่ทำให้ผมรู้สึกว่าโลกทั้งใบนั้นมันถล่มลงมาก็ไม่ป่านทุกอย่างนั้นจบสิ้น ทุกอย่างนั้นไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย ดำเนินตามรอยเดิมทั้งหมด มีเพียงคนที่เปลี่ยนไปเท่านั้น..

ผมก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของฝนนั้นทำให้ผมถึงกับเสียศุนย์ไปต่อไม่ถูก ไม่รู้ควรจะทำอย่างไรดีด้วย

แต่ในขณะที่ผมไม่รู้จะทำไงต่อดี หลังจากได้ยินคำพูดของฝนนั้น ฝนก็ยังคงถูกรุมเย็ด โดยเหล่าชายหนุ่มที่เป็นพวกพ้องของนายชาติบ้าง นายชาติชักชวนมาบ้าง จนมันจะกลายเป็นภาพที่ชินชาไปเสียแล้ว ซึ่งทุกอย่างนั้นเหมือนกับตอนของพี่แอนไม่มีผิด

พวกมันที่นึกจะกระทำกับเธอ อย่างไร้ก็ได้ โดยที่ไม่สนใจผม และไม่เกรงใจผมเลย ราวกับว่าผมไม่มีตัวตนอยู่ในบ้าน ทั้งๆที่เดินไปเดินมาอยู่ในบ้านนั้น….บ้านที่เคยแสนสุข แต่ทุกวันนี้มันเหมือนเป็นซ่องของพวกมันไปแล้ว


อ็าาาาา อาาา อาาา อาาาาา…” เสียงร้องของฝน สาวสวยระดับดาวคณะ แฟนของผมที่เอยครางระงมด้วยความเสียว ในสภาพที่ยืนโก้งตูดรับควยของชายที่ยืนประกบที่กำลังตะบั่นใส่รูสวาทของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย

เสียงร้องของเธอที่เอยดังระงม พร้อมๆกับเสียงควยที่ตอกใส่ดังปึกๆๆป้าบๆๆซึ่งสีหน้าของชายที่กำลังซอยควยเย็ดหีของเธอบงบอกถึงความเสียวไม่ใช่น้อย

ถึงแล้วเว้ยย ถึงแล้ว….อัคคค อัคคคค…..” เสียงของชายคนนั้นทีเอยดังขึ้น ก่อนจะกระแทกลำควยเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งนั้นก็ทำให้ฝนมีทีท่าสะท้านอย่างถึงทรวงไม่น้อย ใช่จะไม่ให้สะท้านได้ไง ในเมื่อเธอโดนอีกฝ่ายอัดน้ำควยเข้าราดอย่างเต็มสตรีม

เสียงครางของชายที่เย็ดเธอนั้นก็เอย ดัง ซึ่งมันก็ยังคงจับสะโพกคลึงคว้านควยใส่ในรูของเธออย่างไปมา ก่อนจะค่อยๆถอนออกในไม่กี่อึดใจต่อมาลำควยที่ถอนออกที่มีสภาพมันวาวด้วยน้ำรัก ปลายหัวที่ยังคงขับน้ำกามสีขาวขุ่นออกมาอย่างไหลยืดไหลย้อย….

ถึงจะไม่ค่อยฟิตแล้ว แต่หีน้องนี่ยังได้ใจพี่อยู่เลยนะ คนสวย …” เสียงของชายที่เย็ดเสร็จนั้น เอยพร้อมกับตีตูดของเธอ ก่อนที่เดินออกมา ก่อนที่จะมีร่างของชายหนุ่มอีก 2 คนเดินเข้าไปหาเธอ

อย่าเพิ่งเหนื่อยละ อีกระหรี่….” เสียงของชาย 1 ใน 2 ที่เอยกล่าวบอกแก่ หญิงสาวที่ก้มหน้าอย่างหอบๆจากเกมกามเมื่อครู่ คำกล่าวที่ทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมามองอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เสียงใสๆของเธอจะดังขึ้นทันทีเมื่อเธอถูก ชาย 2 คนนั้นจับเย็ด….แถมเป็นการเย็ดพร้อมกัน 2 รูซะด้วย….

อ็าาาาาาาา อาาาาา อาาาาาาาา…” เสียงครางของเธอที่เอยร้องอย่างดัง ร่างอรชรที่ถูกขนาบข้างด้วยร่างกำยำของชายหนุ่มที่จับอุ้มและอัดลำควยใส่ทั้งรูหน้า และรูหลังของเธออย่างเมามันส์ เสียงของฝนที่เอยร้องให้กับลำควยทั้ง 2 ที่ต่างสลับกันขยับเข้าเสียบแทงอย่างเมามันส์นั้น….

อ็าาา อาาา อาาาาาา….” เธอที่เอยร้องอย่างระงม ซึ่งผมก็เหลือบมองดูสภาพของเธอที่กำลังรับศึกอย่างเงียบๆโดยที่สายตานั้นก็เหลือบสลับมองกับทีวีที่เปิดอยู่ แต่ก็ต้องบอกว่ามันไม่มีสมาธิดูหนังเอาซะเลย

และการถูกเอา 2รูนั้น มันเป็นอะไรที่ธรรมดาไปแล้ว เพราะผมนั้นเคยเห็นฝนรับควยถึง 5 อันในคราเดียวมาแล้ว..

เกือบกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว ที่เธอนั้นก้มหน้าก้มตารับลำควยของเหล่าชายหนุ่มที่วันนี้มากว่า 6-7 คน….ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง 7คนต่างสลับกันใช้บริการรูของเธออย่างครบทุกรูขณะที่หนังของผมที่ดูนั้นจบลง แต่เกมกามของเธอนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจบลงเลย

แถมจากที่เธอโดนเอาอยูช่วงท้ายบ้านนั้น ตอนนี้ก็ถูกลากมาเย็ดที่โซฟาที่ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่เธอที่กำลังถูกเย็ดอยู่ข้างๆผม ในสภาพที่นอนโก้งโค้ง..และโดนลำควยตะบั่นใส่อย่างเมามันส์

เสียงควยที่ดังปึกๆ ป้าบๆ ดังจนผมที่นั่งอยู่ข้างๆนั้นได้ยินอย่างชัดเจน พร้อมกับเสียงครางที่เอยระงมของเธอ

อ็าาาา อาาา อาาา จะแตกอีกแล้วค่ะ ฝนจะน้ำออกอีกแล้วค่ะ..” เสียงของเธอทีเอยร้องขึ้น บงบอกอย่างใกล้ถึงจุดหมาย ซึ่งนี่ก็ไม่รู้ว่าเธอเสียวจนน้ำหีราดรดควยพวกมันไปกี่ดอกแล้ว

มึงน้ำออกแต่ กูน้ำเข้าวะ เข้าใส่หีมึงนะอึยยยยยย…” ชายที่เย็ดหล่อนนั้นเอยอย่างดังพอทำให้ผม ได้ยินก่อนมันจะกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ทั้งดังทั้งหนักหน่วง ซึ่งนั้นทำให้เธอหวีดร้องอย่างถึงจุดหมาย….

อืออออออ….อาาาา….” ฝนที่เอยร้องด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเสียวถึงทรวง ร่างของเธอที่สั่นระริกๆ ขณะที่อีกฝ่ายก็ขยับคลึงควยใส่ในหีของเธออย่างไปมา ก่อนที่จะถอนควยออก ซึ่งนั้นทำให้ผมเห็นปริมาณน้ำควยที่ไหลตามออกมาจากรูหีของเธอ ซึ่งมันก็เยอะเอาการ….

โทษทีนะ น้องชาย ดูหนังรู้เรื่องรึเปล่านะ..” นายชาติที่เอยถามและเดินเข้ามาหาผม ซึ่งนั้นทำให้ผมที่จ้องมองฝนที่สั่นเทานั้นก็หันไปมองมัน

ก็รู้เรื่องบ้าง..” ผมตอบอย่างตรงๆ ซึ่งัมนก็อมยิ้ม ก่อนจะเอยต่อ..

จริงสิ กูมีเรื่องต้องบอกมึงไว้ก่อนนะ…” คำกล่าวของมันที่ทำให้ผมจ้องมอง ก่อนที่ผมจะต้องตกใจในสิ่งที่มันเอย

วะ ว่าไงนะ…” ผมที่อุทานอย่างหน้าตาตกใจ กับสิ่งที่มันเอย..
ก็อย่างทีได้ยินแหละน้อง น่าๆ วางใจเถอะ กูยังไม่พามันหายไปแบบพี่มึงหรอก ก็แค่ 20 วัน ตามตัวเลขวันเกิดของมันเท่านั้นเอง…” นายชาติที่เอยอย่างแสยะยิ้ม ขณะที่ผมก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ก่อนที่มันจะหันไปเอยบอกแด่พวกพ้องให้พอกับการเล่นหีของฝนเพียงเท่านี้
อีก 2 อาทิตย์ กูจะมารับอีนี่ไปนะ บอกให้มันฝึกขมิบหีไว้ เพื่อรอการโดนเย็ดจนแหกละ…” มันเอยกระชับให้ผมฝากบอกแก่ฝนที่นอนหอบอยู่ซึ่งผมก็ได้แต่ทำสีหน้าอย่างเจ็บใจกลายๆ ได้แต่จ้องมองพวกมันเดินออกไปอย่างทำอะไรไม่ได้ ….

ก่อนที่พวกมันจะเดินออกไปจนหมด เหลือเพียงผมกับฝนเท่านั้น และนั้นก็ทำให้ผมหันมามอง ฝนที่นอนฟุบอยู่ที่โซฟาอย่างอ่อนแรงนั้น ผมที่จ้องมองร่างของเธอที่โทรมไปด้วยเหงื่อและน้ำกาม อย่างพูดอะไรไม่ออก ถึงแม้สภาพอย่างงี้ผมจะเห็นจนแทบชินตา แต่ก็ยังคงรู้สึกปวดร้าวอยู่ดี

ก่อนที่สายตาของผมจะจับจ้องมองที่สะโพกขาวกลมของเธอ บนสะโพกที่มีอักษรที่ถูกสักด้วยสีดำตัวใหญ่อย่างเด่นชัดว่า ‘Free FUCK’ และค่อยเลื่อนสายตาลงมองยังรูสวาทที่ยับเยินของเธอสภาพหีของเธอที่ไม่เหลือความสวยสดอีกแล้ว ใช่ตอนนี้ทั้งปลิ้นทั้งบานและเริ่มคล่ำนิดๆ บงบอกว่าถูกใช้งานหนักแค่ไหน

นับวันก็ยิ่งยับเยินนี่ยังไม่นับรวมถึงน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างไม่หยุดนั้น และ ห่วงเหล็กเล็กที่เจาะร้อยที่แคมปลิ้นๆทั้ง 2 ข้าง และที่แตดของเธอด้วย

ผมที่จ้องมองสภาพของฝนในเวลานี้ก็ยิ่งรู้สึกเจ็บและเคียรแค้นตนเองอย่างมากขึ้นไปอีกก่อนที่ผมจะพาฝนไปล้างเนื้อล้างตัว และค่อยอุ้มเธอไปนอนที่ห้องของผมที่ชั้น 2 นั้น….
.
.
.
เช้าวันต่อมา..

ตะ ตื่นแล้วเหรอ ฝน…” ผมที่เอยทักหล่อนขึ้น หลังจากลงไปเตรียมอาหารอยู่พักใหญ่ๆ พอกลับขึ้นมาก็เห็นเธอที่เพิ่งตื่น อยู่ในสภาพนั่งอย่างมีท่าทีอ่อนแรง

อืออ…” ฝนที่หันมาเอยตอบผมสั้นๆ ก่อนที่ผมจะเอยถามต่อ..
ทานอะไรหน่อยมัย? ”
อืออ รบกวนด้วยนะ เธอเอยตอบอย่างท่าทีเกรงใจผม แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็แย่ลงตั้งแต่ ค่ำคืนที่เธอเอยกล่าวอย่างงั้นกับผมแล้ว เพราะในความรู้สึกของผมนั้น ก็รู้สึกเหมือนเธอค่อยๆเหินห่างกับผมไปเรื่อยๆ ราวกับยืนอยู่คนละฝั่งของแผ่นดินที่แตกแยกออกมาอย่างงั้น

นัด รู้ยังว่าฝน จะถูกพาไป เธอที่เอยขึ้น หลังจากนั่งเงียบอยู่นาน ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่กำลังทำอาหารเบาๆให้เธอทานนั้นตอบทันที อือ รู้แล้ว  รู้แล้วละ ว่าฝนจะถูกพวกมันพาไปโดนควย เป็นของขวัญวันเกิดของฝนนะ..”

คำกล่าวของผมก็ทำให้เธอพูดต่อไม่ออก ใช่ อีก 1 อาทิตย์หลังจากนี้เธอจะถูกนายชาติพาไปทัวร์โดนควย เป็นของขวัญ ครบรอบวันเกิดให้กับเธอ

นัดคงเกลียดฝนมากเลยใช่มัย เธอที่ค่อยๆเอยกล่าวขึ้นอีกครั้งหลังจากเงียบไปสักครู่..
ไม่หรอก…” นัดที่เอยและวางแซนวิชตรงหน้าก่อนจะเอยต่อ
นัดไม่เกลียดฝนหรอก คนที่นัดเกลียดที่สุด คือตัวของนัดเอง ต่างหากคำกล่าวของเขาที่ทำให้เธอแหงกหน้ามองอย่างตกใจ

นัด..” เธอเอย อย่างจะพยายามปลอบกับความคิดนั้นของเขา

ไม่ต้องพูดหรอก รีบทานและพักผ่อนให้มากๆเถอะ…” ชายหนุ่มที่เอย ซึ่งนั้นทำให้เธอลดระดับสายตาลงก่อนจะ ตอบรับ

อืออ…” และขณะที่หล่อนกำลังทานสิ่งที่ผมทำนั้นก็ไม่รู้ว่าตัวผมเองนั้นนึยังไงก็เอยกล่าวขึ้นมา

นัดคงจะไม่มีคนอื่นอีกแล้วละ ถึงแม้ฝนจะบอกกับนัดแบบนั้น แต่นัดก็ยังรักฝนอยู่นะ ถึงแม้ฝนจะเป็นแบบนี้ก็ตาม นัดก็ยังรักฝนนะ ผมที่เอยขึ้นอย่างความรู้สึกจริงๆในใจ และนั้นทำให้เธอมองผมด้วยทีท่าที่ตกใจไม่น้อย

ขณะที่ผมก็ไม่ได้เอยอะไรต่อ แต่ในความรู้สึกของผมในเวลานั้นมันเหมือนกับว่า ความเหินห่างที่ขยายวงกว้างนั้นได้หดหายไปในทันใด...มันไม่ได้เปนความรู้สึกไปเองอย่างแน่นอน ใช่ เพราะหลังจากนั้น ผมกับฝนต่างก็ทำตัวเหมือนดั่งปกติ ก่อนหน้าที่เธอจะถูกนายชาตินั้นยำยี...

ผมกับเธอที่ใช้เวลา ก่อนจะถึงวันเกิดของเธอด้วยความสุข ใช่มันเปนความสุขที่ไม่รู้จะพูด หรือ บรรยายออกมาว่าไง ราวกับทั้งๆผม ทั้งฝน ต่างลืมเลือนเรื่องราวอันโหดร้ายนั้นไว้ ไม่มีการพูดถึงมัน ทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน จนกระทั้ง....

พรุ่งนี้ฝน จะไปจริงๆเหรอ?” ผมที่เอยปากถามขึ้น ขณะที่นอนกอดร่างของเธออยู่บนเตียงในห้องของผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝนขยับใบหน้าก้มลงเล็กน้อย และเอยตอบ...

“...นัดก็รู้ไม่ใช่เหรอ? ว่ามันไม่มีทางเลือกอื่นสำหรับฝนนะ คำตอบของเธอที่เอยนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมนิ่งไปอย่างเข้าใจความหมายของเธอ  ถึงแม้ถ้าเธอไม่อยากไป แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้อยู่ดี...

ทางอื่นนะ มันมีอยู่แล้วแหละ มันมีอยู่แล้วผมที่เอยกล่าวอย่างโอบกอดเธอแน่นขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวนั้น
ปั้นหน้าด้วยสีหน้าที่ลำบากและปวดร้าว ซึ่งเธอนั้นก็เข้าใจและรู้สึกถึงความรักที่เขามีต่อเธออย่างชัดแจ้ง...

ฝนรู้ว่านัดจะบอกว่าอะไร? แต่อย่าดีกว่า....และอีกอย่างมันไม่คุ้มด้วย?” เธอที่เอยกล่าวและขยับมือแตะสัมผัสกับวงแขนที่กอดรัดเธอนั้น อย่างซาบซึ้งถึงความรู้สึกของเขา คำกล่าวของเธอที่ทำให้อีกฝ่าย รู้สึกแปลกใจนิดๆ

ไม่คุ้มที่ว่ามันหมายความว่ายังไงนะ ฝนผมเอยอย่างไม่เข้าใจ ความหมายของเธอเท่าไรนัก...
ไม่คุ้มก็ คือไม่คุ้มนะ วิธีที่ดีสุดและง่ายที่สุด คือ ลืมฝนซะ เธอที่ขยับกายหันมาเอยตอบเค้าด้วยสีหน้าราบเรียบอย่างจริงจัง แน่นอนว่านั้นทำให้ผมอึ้งเกือบพูดอะไรไม่ออก...

นัดบอกแล้วไง ว่านัดทำแบบนั้นไม่ได้หรอก จะให้ลืมฝน จะให้หาคนใหม่มาแทนที่ฝนนะ …” ผมที่เอยตอบด้วงยน้ำเสียงที่เจ็บปวด โดยไม่หันไปมองหน้าของเธอ แม้แต่น้อย ก่อนที่ทุกอย่างจะนิ่งเงียบไปชั่วครู่

ขอบคุณนะ…” คำกล่าวเบาๆของฝนที่เอยทำลายความเงียบนั้น และนั้นทำให้ผมหันมามองหน้าของเธอ ใบหน้าของเธอที่ฝืนยิ้มอย่างเออคลอด้วยน้ำตานิดๆ

ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ เธอเอยกล่าวย้ำ และร้องไห้นิดๆ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเอยย้ำแบบนั้น ทั้งๆที่สิ่งที่ผมเอยในเวลานั้น ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ อะไร แต่ก็ออกมาจากใจจริงของผม….

ฝะ ฝน..” ผมที่เอยและขยับหมายเข้าไปสวมกอด แต่หล่อนก็ขยับแขนยันกายผมไม่ให้ผมได้เข้าไปกอดเธอ..

ไม่ ฝนไม่เป็นไร..” เธอเอยตอบอย่างปาดน้ำตา ก่อนจะแหงกหน้ามองผมอย่างคลี่ยิ้มแสนสวยซึ่งนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกเจ็บจี๊ดเล็กๆที่ไม่สามารถทำอะไรให้เธอยิ่งกว่านี้ได้ ทั้งๆที่ควรจะทำ

ฝะ ..ฝน….” ผมที่เอยราวกับเตรียมตัดสินใจอะไรบ้างอย่างนั้น ก็ต้องหยุดลง เมื่อเธอนั้น

นี่นัด คืนนี้เรามีอะไรกันเถอะนะ เธอที่เอยปากชวนผม ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันกว่า 2 อาทิตย์นั้น เราก็อยู่กันด้วยความรักไม่มีเรื่องSex เข้ามาเกี่ยวข้องเลย ฝนที่เอยชวนด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ก่อนจะถลกถอดทั้งเสื้อกล้ามและกางเกงในที่สวมใส่อยู่นั้นออก อย่างแทบทันทีที่เอยกล่าวจบ

และนั้นก็ทำให้ผมที่เตรียมใจที่จะเอยบางอย่างนั้นก็ต้องชะงักและมองอย่างอึ้งๆ

เรามาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงกันนะ เอาฝนให้เต็มที่เลยนะ…” เธอที่เอยและเดินเข้ามาสวมกอดผมอย่างเปลือยเปล่า ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยืนตัวแข็ง สายตาที่จ้องมองยังเธอนั้น ก่อนจะเอยตอบรับอย่างโดยดี

อะ อืออ…” ผมที่เอยตอบรับอย่างสั้นๆและก้มจูบปากของเธอที่แหงกหน้าขึ้นอย่างจงใจให้ผมจูบนั้น ริมฝีปากของเราที่สัมผัสกัน อย่างอ่อนนุ่มๆก่อนค่อยๆเป้นความรู้สึกที่ดูดดื่มและหนักหน่วง

อืออ….อืมมมมม…” เสียงร้องในลำคอของพวกเราที่เอยร้อง ขณะที่จูบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มนั้น

อืออยะ เย็ดฝนให้เต็มที่เลยนะ นัดไม่ต้องเกรงใจฝนนะ..” เธอที่เอยบอกกับผมหลังจากดที่ถอนริมฝีปากออก ซึ่งผมก็จ้องมองเธอด้วยรอยยิ้ม ถึงแม้เป็นรอยยิ้มที่แสนเศร้าก็ตามทีถ้ามันไม่มีเรื่องพวกนี้ ถ้ามันเป็นตอนปกติละก็ ผมคงดีใจไม่น้อยที่แฟนผมเอยแบบนี้เป็นแน่..

อืออจะเย็ดจนกว่าฝนจะอิ่มเลยละ ผมตอบรับ ก่อนจะก้มลงจูบปากเะออีกครั้งและขยับผลักร่างของเธอให้ลงนอนที่เตียงของผมนั้น

อือออ็าาาา…” เสียงของฝนที่เอยร้องอย่างดังขึ้น เมื่อผมถอนปากจากการจูบรอบ 2 และค่อยๆขยับริมฝีปากไล่เลียซอกไซเธออย่างปลุกเร้า มือไม้ที่ของผมที่ค่อยๆบีบคลึงที่นนมอวบๆ ก่อนจะเลื่อนไล้ไปตามผิวขาวเนียนจนไปถึงช่วงล่างและขยับเข้าใช่นิ้วแหย่แยงรูอันร้อนรุ้มของฝนนั้น..

แน่นอนว่านั้นทำให้เธอสะดุ้งและเอยร้องดังขึ้นอย่างสยิวเสียว

อะ อ็าาาาาาา….” เธอที่เอยร้อง ด้วยสีหน้าที่บงอบกถึงความเสียวที่ทำให้ผมอดไม่ได้ที่ต้องหยุดมองดูด้วยยิ้มนิดๆ ก่อนจะก้มลงเล้าโลมเธอต่อ ริมฝีปากที่ไล่เลียและขบกัดที่ใบหูของเธอ ซึ่งนั้นก็เรียกเสียงครางให้กับเะอไม่น้อย

อ็าาาา อาาาา…” เสียงของฝนที่เอยร้องด้วยความเสียว ซึ่งแน่นอนว่าเธอคงเสียวให้กับนิ้วที่ขยับแหย่แยงอย่างไม่หยุดของผมซะมากกว่า นิ้วของผมที่รู้สึกถึงของเหลวที่เริ่มไหลจนเยิ้มทำให้นิ้ว ที่แหย่นั้นเริ่มแฉะเปียก

ผมที่มองหน้าของฝนที่สะบัดไปมาและเอยครางด้วยรอยยิ้มอย่างไม่ยุบ ใบหน้าของผมที่อยู่เหนือบนอกอวบอิ่มของเธอ ก่อนที่ผมจะค่อยๆใช้ลิ้นตวัดเลียหัวนมของเธอนั้น ถึงแม้รสชาติของหัวนมของเธอจะไม่ได้รับอย่างเต็มๆก็ตามเนื่องจาก มีห่วงเหล็กเล็กร้อยที่หัวนมของหล่อนนั้น

แต่ผมก็ไม่ใส่ใจกับมัน ผมที่ตวัดลิ้นเลียหัวนม ก่อนจะขยับปากเข้าขบดูดสร้างความเสียว เติมไฟอันร้อนแรงให้กับเธออย่างมากขึ้น ซึ่งนั้นทำให้เธอสะท้านและเอยร้องด้วยความเสียว

อือออ….อ็าาาาาา……” เธอที่เอยร้อง ขณะที่ผมยังจู่โจมที่นมและหีของเธออย่างไม่หยุด จนเธฮขยับมือเข้ามาแตะบ่าผม

อืออ ขอฝนทำให้นัดมังสิ…” เธอเอยร้องขอขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมมองเธออย่างยิ้มแย้ม
ได้สิผมตอบ ก่อนจะขยับกายออกจากการคร่อมอยู่บนร่างของเธอ ลงนั่งอยู่ข้างๆ ก่อนที่ฝนจะขยับกายลุกขึ้นและเข้าหาช่วงล่างของผมด้วยรอยยิ้ม..

ท่าทาง นัดน้อยก็คงพร้อมจะเย็ดฝนแล้วนะ เธอที่เอยกล่าวขึ้น โดยไม่ทันที่จะเอาควยผมออกมาก็รู้ได้ว่าควยผมมันแข็งโด่พร้อมใช้แล้ว ก็มันเล่นตุงแข็งโด่จนเห้ฯได้ชัด ถึงแม้จะมีบ็อคเซอร์กี้นเอาไว้ก็เถอะ..

เธอที่เอยด้วยรอยยิ้มและมือไม้ที่เข้าสัมผัส อย่างเป็นการพิสูนจ์ให้แน่ใจว่า ควยของผมนั้นแข็งจริงรึเปล่า ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอยิ่งคลี่ยิ้มแสนหวานมากขึ้นนิ่วโป้งของเธอที่ขยับอย่างรูดรีดควยผมอย่างเน้นๆ ก่อนที่เธอจะควักลำควยของผมออกมาจากบ็อคเซอร์นั้น

ลำควยที่แข็งโด่ที่แทบดีดตีใส่หน้าของเธอทันทีที่มันหลุดออกมาจากบ็อคเซอร์ของผมนั้น

พร้อมซะขนาดนี้ คงไม่ต้องให้ฝนอมแล้วมัง เธอเอยอย่างอมยิ้มนิดๆ ใช่ควยผมมันพร้อมจนแทบไม่ต้องให้เธอปลุกเร้าแล้วก็ได้ คำกล่าวของเธอที่แหงกหน้ามาเอยกับผมนั้น ซึ่งผมก็ไม่เอยตอบอะไรนอกจากรอยยิ้ม ซึ่งเะอก็ยิ้มหวานตอบ ก่อนจะก้มลงกลับไปหาควยของผม..เพื่อดูดควยของผมนั้นเอง

อึกก อืมมมม…” เสียงของผมที่เอยร้องขึ้น ทันทีที่ลิ้นเรียวๆของเะอนั้นแตะเลียวน ก่อนจะเข้าขบดูดมันหายไปกว่าค่อนลำนั้น

อือมมม อืมมมม…” เสียงของผมที่ยิ่งเอยร้องดัง ให้กับการดูดของเธอ  ซึ่งการดูดควยของฝนนั้นเป็นอะไรที่ยอดมากจริงๆ เสียงดูดควยที่ดังจ๊วบๆ ริมฝีปากที่ขยับอย่างคล่องแคล่วได้อย่างเหลือร้ายจนแทบทำให้ผมเกือบจะแตกคาปากของเธอซะให้ได้

พะ พอเถอะ พอก่อน….” ผมที่เอยร้องซึ่งนั้น ก็ทำให้เธอถอนริมฝีปากแหงกมามองผมอย่างยิ้มแสนซุกซน
ทำไม จะแตกแล้วเหรอเธอเอยปากถาม ขณะที่มือของเธอนั้นยังคง รูดชักลำควยของผมไปด้วย

อะ อืออ…” ผมที่ไม่รู้จะตอบอย่างไร ก็ได้แต่ตอบไปอย่างสั้นๆ อย่างหอบๆด้วยความเสียวที่เธอมอบให้
งั้นฝนจะเอาให้แตกเลยละกัน เธอทีเอยกล่าว และกลับลงไปดูดควยของผมต่อ ท่ามกลางเสียงร้องของผม ซึ่งผมก็ไม่ทันที่จะเอยร้องห้ามเธอ เธอก็ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนทำให้ผมเสียวจนแทบไม่อยากไล่หรือขอให้เธอหยุดเลย

โอววววววว….” ผมที่เอยร้องให้กับลีลาการดูดที่สยิวเสียวยิ่งกว่าทีแรกซะอีก หล่อนที่ขยับปากอย่างคล่องแคล่วและไวขึ้น จนไม่กี่อึดใจนั้นผมก็ต้องเอยคำรามอย่างทัดทานความเสียวที่เะอมอบให้อย่างไม่ไหวนั้น..

อัคคค อาาาาาาาาา….” ผมทีเอยร้องลั่น อย่างร่างกระตุกด้วยควาเมสียว ขณะที่เธอดูดควยผมแทบหมดอันและกำลังดูดกลืนของเหลวที่ผมปล่อยใส่เต็มปากอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจมันแต่อย่างใด

อือออ….ฝนนะชอบ น้ำควยของนัดจัง มันไม่ค่อยคาวมากเท่าไร  เธอที่แหงกหน้าเอยบอกกับผมด้วยรอยยิ้ม ซึ่งริมฝีปากของเธอก็เลอะด้วยน้ำควยของผมอย่างนิดๆเหมือนกัน

ก่อนที่เธอจะขยับกายขึ้นและพลักร่างให้ผมนอนลง ส่วนเะอนั้นเข้าขึ้นคร่อมบนร่างของฝน..

เดี๋ยวฝนจะชดใช้ให้ที่ ดูดจนนัดน้ำแตกนะ…” เธอเอยอย่างยิ้มแย้มและขยับขึ้นมาคร่อมร่างของผม มือของเธอที่จับลำควยของผมที่อ่อนตัวเล็กน้อยอย่างตรงรูที่ปลิ้นบานของเธอนั้น ก่อนที่เะอจะกดหีของตนใส่ควยของผมนั้น

“…….” ผมที่สูดปากขึ้นทันทีที่ ฝนกดหีกลืนควยผมไปทั้งอัน ก่อนที่ผมจะเหลือบมองเห็นเะอจนมองผมด้วยรอยยิ้ม ที่แสนมีท่าทีสนุกสนานและถูกใจที่เห้ฯผมทรมาน

ฝน ดีใจนะที่หีของฝนยังทำให้นัดเสียวได้อยู่นะ เธอเอยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับหีคลึงขย่มควยของผมอย่างช้าๆ ราวกับปลุกเร้าให้ควยของผมกลับมาซูซ่าอีกครั้งแน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของหล่อนก็ทำให้ผมพูดไม่ออก ถึงแม้หีของฝนจะไม่ทำให้ผมเสียวสุดๆได้เหมือนกาลก่อนแล้วก็ตาม

อือออือออ….” เสียงของฝนที่เอยร้องและยังคงขยับหีรูดรีดใส่ควยผมอย่างช้าๆ ซึ่งการขยับหีของเธอนั้นมันก็ดูเป็นการเป็นงานมาก บงบอกถึงความเชี่ยวชาญไม่น้อย

อิๆ รู้สึกจะได้ที่แล้วนะเธอเอยด้วยรอยยิ้ม เมื่อรู้สึกถึงควยของผมที่เริ่มแข็งโด่อีกครั้ง ภายในรูของเธอ..
ขอฝนทำเต็มที่นะ..” เธอกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นทำให้ผมจ้องมองและเอยตอบ
อืออ…”

ทันทีที่ผมเอยตอบนั้น ลีลาจากเรียบๆที่ปลุกเร้านั้นก็ทวีด้วยความร้อนแรงอย่างทันที ฝนที่ค่อยๆขยับหีทั้งเด้งทั้งขย่มใส่ควยของผมอย่างร้อนร่านอย่างร้ายเหลือเอามากๆ เล่นทำให้ผมสูดปากด้วยความเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า..

อ็าาา อาา อาาาาา เล่นนมของฝนได้นะนัด เล่นมันได้ตามใจชอบของนัดเลย…” เธอทีเอยร้องบอกกับผม ขณะที่เธอกำลังเมามันส์กับการขย่มควยของผมนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่สูดปากด้วยความเสียวนั้นเหลือบมองนมอวบๆทั้ง 2 ที่กระเพือบนั้น ก่อนมือไม้จะขยับเข้าบีบขยำตามคำเชิญของเจ้าของนมอวบๆนั้น

อูยยย อ็าาาาาาาา อาาาาาา….” เสียงของเธอที่เอยร้องอย่างดังขึ้นไปอีก เมื่อผมบีบบี้เล่นหัวนมของเธอ บ้างก็จับที่ห่วงดึงให้หัวนมเธอยืดออกมาอย่างกลั่นแกล้งเธอซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นเสียวยิ่งกว่าเดิม ใช่ยิ่งเสียวความร้อนแรงของเธอก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้น

อืออ ตานัดแล้ว กระแทกแรงๆได้เลยนะ…” เธอทีเอยร้องบอกอย่างน้ำเสียงสั่นๆ หลังจากที่เธอขย่มควยของผมจนน้ำหีออกรดควยผมไปถึง 2น้ำ ซึ่งฝนนั้นก็เอยในขณะที่เธอนอนแบหีอย่างอ้าซ่ารอโดนควยผมกระแทกนั้น..
เออ ผมที่เอยอย่างจ้องมองรูหีที่บานยับและถูกเจาะใส่ห่วงที่คมที่แตดนั้น ก่อนจะขยับร่างเข้าคร่อมบนร่างของเธอ พร้อมกับยัดลำควยเข้าไปในรูหีในไม่กี่อึดใจ เสียงครางของฝนที่เอยร้องขึ้นอีกครั้ง….

ในคืนนั้นมันช่างเป็นคืนอันยาวนานและแสนมีความสุขสำหรับผมจริงๆ ซึ่งผมกับเธอนั้นต่างสนุกกันในรสรักจนแทบเกือบถึงเช้า….และตลอดทั้งวันในวันใหม่นั้น ผมกับเธอต่างนอนกอดกันอยู่บนเตียง ด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ
ในรสรักเมื่อคืนนั้น ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันที่ฝนถูกพาไปทัวร์โดนควยแล้วก็ตาม

ซึ่งกว่าจะขยับลงจากเตียงนั้น ก็เป็นเวลาหัวค่ำ ที่ใกล้เวลาที่นายชาติมารับเธอไป

เป็นไงมังนัด…” เธอที่เอยถามผม หลังจากที่ได้อาบน้ำและใส่ปลอกคอหมาที่เธอไม่ได้สวมใส่ มา7 วันนั้น
อืออ…” ผมที่จ้องมองและเอยตอบ ซึ่งก็เหลือเวลาไม่นานที่นายชาติจะมารับตัวของเธอไป

ไม่ต้องห่วงหรอก ฝนนะไม่เป็นไรหรอก…”เธอเอยบอกกับผมราวกับรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่..

ฝน ผมที่เอยเรียกเธอ แต่ไม่ทันที่จะได้เอยอะไรนั้นเสียงแตรก็ดังขึ้น 

มาแล้วสินะ..” ฝนที่หันไปมองอย่างสีหน้าที่ไม่ค่อยยินดีเท่าไรเลยก่อนที่ผมกับเธอต่างลงไปที่ชั้นล่าง และแน่นอน ว่าก็เป็นอย่างที่คาด นายชาติที่เดินเข้ามาในบ้านของผมอย่างยิ้มแย้ม

พร้อมรึยังคนสวย….” คำกล่าวของมันที่เอยทัก ซึ่งฝนที่เดินเข้าไปหา ในมือของเธอที่ถือเสื้อโค้ทยาวนั้นก็เอยตอบรับอย่างยิ้มแย้ม

พร้อมจะแย่อยู่แล้วค่ะ รีบๆพาฝนไปเร็วๆเถอะค่ะ ฝนนะอยากโดนจะแย่อยู่แล้ว..” คำกล่าวของเธอก็ทำให้นายชาติตาโตและเอยตอบ

เงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอคนสวย แสดงว่า ช่วงเวลา หลายวัน ไอ้น้องนั้นไม่ได้เย็ดเรามังเลยเหรอ? ” มันที่เอยถามกลับอย่างสนใจ และมองมาทางผม

พี่ชาติก็รู้นี่ค่ะ ว่าฝนชอบโดนที่หลายๆควย แค่ควยเดียวนะมันไม่ถึงใจ ฝนหรอกค่ะ เธอที่เอยอย่างเกาะแขนของนายชาตินั้นคำกล่าวของเธอก็ยิ่งทำให้นายชาติอมยิ้มอย่างพอใจยิ่งไปอีก

ใช่ ไม่ถึงใจ แต่มันก็แก้ขัดได้นะ มันกล่าวและเชยคางของเธออย่างเล็กน้อย

ค่ะๆ แก้ขัดได้ แต่มันไม่อิ่มนี่ ไงก็รีบพาฝนไปซะทีเถอะค่ะเธอที่ขยับใบหน้าออกจากมือที่ชายคางนั้นและเอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวานซึ่งคำพูดและสีหน้าสของเธอก็ยิ่งมีแต่ทำให้นายชาติพอใจและเอยตอบ

จ้า เดี๋ยวพี่จะพาไปเดี๋ยวนี้ละ รับรองว่ามึงจะได้แดกควยจนอิ่มแน่อีฝน…” นายชาติที่เอยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม คำกล่าวของมันก็ทำให้ฝน ชะงักเล็กน้อยแต่มันนั้นก็ไม่ทันสังเกตุถึงปฎิกริยานั้นของเธอ

ว่าแต่ รำลากันมังรึยังละ นายชาติที่แหงกหน้ามาเอยถามกับผมที่ยืนจ้องมองอยู่นั้นซึ่งผมไม่เอยตอบ ฝนก็เช่นกัน..ซึ่งนายชาติก็มองก่อนจะเอยต่อ..

จริงสิ กูแค่จะพาไปแค่ 20 วันนี่ ไม่ได้แบบอีแอน  ลืมไป แล้วมึงอยากรู้มัยละ ว่าเดี๋ยวกูจะพาอีฝนนี่ไปโดนอะไรบ้าง…” มันที่เอยต่อขึ้น หลังจากที่ชำเลืองมองดูผมกับฝน และคำกล่าวของมันก็ทำให้ผมมีทีท่าที่อยากรู้พอควร...เพราะผมรู้เพียงแค่ว่ามันจะพาฝนไปทัวร์โดนควยเท่านั้น ฝนเองก็คงรู้เพียงเท่านั้นเช่นกัน

นายชาติที่เห็นปฎิกริยาของผมนั้นก็ฉีกยิ้มกว้าง ก่อนจะค่อยเอยกล่าวขึ้น

ก็ไม่มีอะไรมาก ก็อย่างที่บอกว่าจะพาอีนี่ไปทัวร์โดนควย กูก็แค่จะให้มันแอ่นหีรับควยวันละ 20 ควยเท่านั้นเองนายชาติที่เอยกล่าวออกมาด้วยสีหน้าและน้ำเสียงอย่างแสนธรรมดา ซึ่งนั้นทำให้ผมและฝนต่างชะงัก โดยที่ฝนนั้นถึงกับหน้าเสียพอดู….

วันละ 20 ควย 20 วัน…..ก็เท่ากับ 400 ควยสิและนี่ไม่นับว่าแต่ละควยจะเย็ดฝนกี่ที

ผมที่คิดแทนก็อดสยองแทนฝนไม่ได้

ไม่ต้องห่วงหีมันหรอก เพราะหีมันได้แหกแน่ๆเพราะกูตั้งใจจะให้มันโดนเย็ดจนแหกอยู่แล้ว และแม่งอาจจะโดนเย็ดจนมีเด็กเข้าท้องเลยก็ได้…..” นายชาติที่เอยกล่าวต่ออย่างแสยะยิ้มด้วยความโฉดชั่วก่อนที่มันจะหันไปถาม ฝนที่ยืนอยู่ข้างกายของมัน

พอกูพูดแบบนี้แล้ว มึงก็ยิ่งอยากจะโดนมากขึ้นแล้วใช่มัยอีฝน คำถามของมันก็ทำให้ฝนรีบเปลี่ยนสีหน้าจากหน้าเสียนั้นเป็นยิ้มแย้มอย่างทันที พร้อมกับเอยตอบรับนั้น

อะ อืออ ค่ะ ยิ่งฟัง ฝนก็ยิ่งอยากแล้วค่ะ…” คำกล่าวของหล่อนก็ทำให้มันหัวเราะ

ไม่ต้องห่วง อีฝน มึงนะได้โดนแน่ ร่านๆอย่างมึงนะได้โดนเย็ดจนหีบานและท้องโตแน่…” คำกล่าวกร้าวของมันที่เอยก็ทำให้ผมนั้นพูดอะไรไม่ออก….ก่อนที่มันจะเอยตัดบท

เอ้า ได้เวลาแล้วเราไปกันเถอะคนสวย นายชาติที่เอยพร้อมกับโอบกอดพาฝนออกไปจากบ้านของผม ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ได้แต่มองฝนที่ถูกพาไปนั้นอย่างไม่ทำอะไรเลยซึ่งฝนก็เอาเสื้อโค้ทมาสวมใส่ก่อนออกจากบ้านของผม และก่อนที่นายชาติจะเดินออกไปนั้น..

ถ้ามึงสนใจจะ ไปดูก็ได้นะ วันนี้กูจะให้อีฝนร่านที่บ้านร้างท้ายหมู่บ้านนะ มันเอยบอกกับผมที่ยังยืนนิ่งอยู่นั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้เอยอะไร ก่อนที่มันจะควบมอเตอร์ไซค์แล่นออกไป โดยมีฝนนั่งซ้อนท้ายไปนั้น

ผมที่ยืนมองด้วยความรุ้สึกปวดใจ ซึ่งนอกจากปวดใจแล้วนั้น ผมเองก็ไม่เข้าใจหลายๆอย่าง ทั้งท่าทีของฝน ที่ดูเหมือนว่าใจจริงเธอจะไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้ แต่ที่เอยแบบนั้นเหมือนจะถูกบีบบังคับมันยังมีอะไรที่ผมยังไม่รู้อีกงั้นเหรอ?…

และถึงเป็นแบบนั้นจริง ผมควรทำไงดี จะช่วยฝนตอนนี้ยังไง แจ้งความเหรอ? แล้วพี่แอนละ?…

ใช่ทั้งๆที่ผมอยากจะช่วยฝนอย่างใจจะขาด แต่อีกใจต้องคอยพะวงถึงพี่สาวที่ถูกมันพาไปยังไม่กลับมานั้น จึงเป็นสาเหตุที่ผมไม่กล้าทำอะไรสักอย่างในตอนนี้เลย และในขณะที่ผมนั่งเครียดอยู่ที่ชั้นล่าง(นั่งตั้งแต่ฝนออกไปนั้น) จนเวลาผ่านไป 2-3 ชั่วโมง

ผมมองนาฬิกาที่บงบอกถึงห้วงเวลาที่ผ่านไปนั้นอย่างไม่อยากคิดเลยว่า ในตอนนี้ ฝนนั้นกำลังถูกพวกมันทำอะไร โดนเย็ดเแบบไหน โดนกระทำอย่างวิตถารรึไม่ทั้งๆที่ผมไม่อยากคิดแท้ๆ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดแบบนั้นจริงๆด้วยความเป็นห่วง ใช่เป็นห่วงแต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง

ผมคงเป็นคนเลวมากจริงๆ…..
.
.
.
วันนี้ วันเกิดของฝนสินะ ผมที่เอยขึ้น เมื่อมองยังปฎิทินที่บงบอกว่า เป็นวันเกิดของแฟนสาว และนี่ก็ปาไปเป็นวันที่ 3 แล้วที่เธอถูกนายชาติพาตัวไป และวันนี้คงเป้นวันที่เธอโดนหนักสุดๆเป็นแน่แท้

แต่ไม่ว่าโดนหนักโดนน้อย สิ่งที่เธอโดนก็คือแบบเดิมๆ คือการถูกเย็ดสดๆ และแตกในรู จะต่างกันแค่ จำนวนควยเท่านั้นแหละ หรืออาจจะมีอะไรพิเศษขึ้นมาอีกนิดแบบที่พี่แอนที่ถูกกระทำก่อนหน้านี้

ผมที่มองปฎิทินด้วยความปวดร้าว ก่อนจะพยายามไล่ความปวดร้าวนั้นออกจากหัว ถึงแม้ผมจะเป้นห่วงฝนมากและอดสยองแทนไม่ได้จากคำบอกกล่าวของนายชาติที่จะกระทำเธอแบบไหนนั้น แต่โดยส่วนตัวผมก็ไม่ค่อยเชื่อว่านายชาติจะใจยักษ์ให้ฝนโดนควยทีละ 20 ควยทุกวันหรอก

เขาที่ลงนั่งที่นอนอย่างพยายามไม่คิดอะไรแต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึง แฟนสาวที่ถูกพาตัวไปนั้น..

ฝนจะเป็นยังไงมังนะ ผมคิด ก่อนจะพล็อยหลับไปด้วยความอ่อนล้าจากหลายๆอย่างนั้น..และขณะที่ผมคล้อยหลับจนเวลาล่วงเลยไปจนกลางดึกนั้น ประตูห้องของผมก็ค่อยๆถูกเปิดออก พร้อมกับร่างของหญิงสาวที่เดินเข้ามาและจับจ้องมองผมด้วยรอยยิ้ม ราวกับคิดถึงยิ่งนัก

เธอที่มองอย่างยิ้มหวาน ในขณะที่ผมยังคงหลับไม่รู้เรื่อง ซึ่งหญิงสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก


พี่แอนของผมนั้นเอง!!…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น