กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ความลับของน้องสาวสุดรัก [2014] ตอนที่ 7 (จบ) + บทส่งท้าย

ตอนที่ 7

 “อยากฟังเรื่องของนิวมัยละค่ะ...ตั้งแต่จุดเริ่มต้นนะ..” ถ้อยคำของนิว น้องสาวผม ที่เอ่ยออกมานั้น มันก็เป็นอะไรน่าสนใจอยู่พอสมควร...เรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเธอ...

แล้วแต่เราสิ....จะเล่าหรือไม่เล่าก็ได้ พี่ไม่บังคับนะ..” ผมเอ่ย ทั้งๆที่อยากรู้ แต่เพราะเกรงว่ามันยังเร็วไปรึเปล่าM

ใช่....เหตุร้ายๆนั้นมันเพิ่งจะจบลงไปในวันนี้ด้วย....ซึ่งนิวก็ยิ้มกับถ้อยคำนั้นของผม ก่อนจะเอ่ยตอบ...

นิวถือว่า พี่ชายอยากรู้ก็แล้วกันนะค่ะ...เรื่องนะมันก็มีอยู่ว่า...” เธอเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเริ่มเอ่ยเล่าเรื่องของเธอ ให้ผมได้รับฟัง....

เรื่องราวมันเริ่มต้น ตั้งแต่สมัยเธอเรียนปี 1 ใหม่ๆ หรือ ราวๆเกือบจะ 2 ปีแล้ว (ปัจจุบัน นิวปี3) นิวก็เล่าว่าช่วงที่เกิดเหตุนั้น ก็เป็นช่วงปี 1 ตอนปลายแล้ว...เธอก็เล่าว่าช่วงนั้นมีคนมาจีบเธอเยอะมาก...ยิ่งพอเธอได้ตำแหน่งดาวคณะของปี 1 ด้วยแล้ว...ก็ยิ่งมีมากกว่าเดิม ชนิดที่เธอต้องบอกว่าเลือกไม่ถูก หรือ ควงแบบทิ้งๆขว้างๆเลยก็ว่าได้...



3 เดือน เธอเปลี่ยนผู้ชายไป ถึง 6 คน!! ตกแล้ว คบคนละ 2 อาทิตย์เท่านั้น เธอบอกว่า น่าเบื่อ..น่าขยะแขยง...เพราะพวกที่เข้ามานั้น ก็จ้องแต่จะฟันเธอทั้งนั้น ไม่มีใครเข้ามาด้วยความรักจริงๆเลย...

จนกระทั้ง นายชัช เพื่อนของ นายแบงค์นั้นเข้ามาจีบเธอ...ยอมรับว่า ตานี่แตกต่างจากผู้ชายก่อนหน้านี้ ทั้งหน้าตา... ฐานะ..เทียบไม่ได้เลย เพราะพวกก่อนหน้านี้ มีรถคันหรูๆทั้งนั้น....

ไม่รู้อะไรดลใจ หรือ เพราะ นิวเองอยากจะต้องการความแปลกใหม่.. เลยลองคบกับนายนี่ดู...ทั้งๆที่หลายคนก็เตือนอยู่ว่า นายนี่เป็นเพื่อนของบุคคลอันตรายอย่างนายแบงค์...แต่นิวก็ไม่ได้สนใจในคำเตือนนั้น เพราะเธอคิดว่า นั้นมันเพื่อนเค้า มันเกี่ยวอะไรกับนายชัชละ?....แน่นอนว่าความคิดนั้นของเธอ มันเป็นความคิดที่ผิดมหันต์....

เมื่อวันนั้น วันที่เหมือนฝันร้ายของเธอได้มาถึง...วันนั้นนายชัช ได้ชวนเธอไป งานวันเกิดของเพื่อนเค้า โดยที่เจ้าของงานวันเกิดที่ว่านั้น ก็คือ นายแบงค์นั้น เอง ซึ่ง นิวก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็ไปตามคำชวนของนายชัช ที่เป็นแฟนของเธอนั้น ด้วยความไว้ใจ เพราะตลอดเวลาที่เธอคบกับนายชัช นั้น เขาไม่เคยทำท่าทีคุกคามเหมือน ชายคนก่อนๆที่แสดงท่าทีจ้องจะฟันเธอท่าเดียว ใช่...มันจึงทำให้เธอไว้ใจ ในระดับหนึ่ง....

จะว่าไปตอนที่ไป เธอก็ไม่ได้นึกเอะใจ สงสัยอะไรเลยว่าทำไมแฟนเธอ(นายชัช) ถึงไม่ได้ซื้ออะไรไป...โดยไม่ได้นึกเลยว่า เจ้าของขวัญที่ว่า คือ ตัวของเธอเอง..

คืนนั้น นิวก็ได้นั่งร่วมดื่มทานกับพวกเพื่อนๆของชัชที่มีมากัน 6-7คนนั้น ใช่..ทั้งดื่มและพูดคุยกับพวกเขาอย่างถูกคอ ด้วยความที่ตัวของนิวนั้น เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นง่ายนั้นเอง..ตอนนั้น มันก็เหมือนเป็นภาพมายาก็ว่าได้ ใครจะไปคิดว่าแต่ละคนที่ดูสุภาพเรียบร้อยกันนั้น แท้จริงจะเป็นพวก เถื่อน กักฬขะ และวิตถาร...

นิวก็เล่าว่า คืนนั้นเธอเสียรู้ เพราะดันดื่มเหล้าที่ผสมยานอนหลับอย่างอ่อนๆเอาไว้...ใช่ ใครจะไปคาดคิดและระวังตัวละ ก็ในเมื่อคนชงและยื่นให้เธอ คือ คนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของเธอนั้นเอง...

ฤทธิ์ยานอนหลับนั้นก็ค่อยๆออกฤทธิ์ หลังจากที่เธอได้นั่งดื่มพูดคุยอย่างสนุกไปได้สักพัก ซึ่งนิวก็เล่าว่าจำไม่ได้ว่า หลับไปตั้งแต่เมื่อไร แต่สิ่งที่เธอจำได้แม่นอย่างมิลืมเลือน คือ ตอนที่เธอพื้นตื่นขึ้นมานั้น..สิ่งที่รอเธออยู่คือฝันร้าย ก็ไม่ป่าน...

อืออออ....อี๊อออออออออ..” เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับสติที่ค่อยๆพื้นกลับมา และสิ่งแรกที่เธอนั้นรับรู้ได้ก่อนจะได้ลืมตาตื่นนั้น คือความเจ็บปวดที่ระหว่างขาของเธอนั้นเอง และทันทีที่เธอลืมตาขึ้นก็ต้องยิ่งตกใจ เมื่อพบร่างของชายหนุ่มเจ้าของงานวันเกิดกำลังคร่อมอยู่บนร่างของเธอ อย่างตั้งหน้าตั้งตาซอยควยเย็ดหีของเธออย่างเมามันส์อยู่นั้น..

อืมมม...อ้าว...พื้นแล้วเหรอ น้องนิวคนสวย หีของน้องเนี่ยเด็ดเอามากๆเลยนะ..ได้ยินว่าเปลี่ยนผู้ชายบ่อย แต่ไม่คิดเลยว่าจะยังบริสุทธ์อยู่อย่างที่เค้าลือกันจริงๆ...”นายแบงค์ ชายหนุ่มคนดั่งกล่าวที่เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นเธอที่ได้สติตื่นนั้น ซึ่งน้ำเสียงที่เอ่ยทักนั้นก็แฝงไปด้วยความเสียวซี๊ด….

ท่ามกลางสีหน้าของเธอทีแสดงถึงความตกใจ กับสภาพของตนเองที่กำลังเป็นอยู่นั้น...

หะ..หยุดนะ ออกไปจากร่างชั้นนะ ไอ้บ้า...” เธอที่เอ่ยตวาดอย่างดังลั่น พร้อมกับขยับมือไม้เข้าไปหมายจะผลักร่างอขงชายโฉดผู้นี้ให้ออกไปจากการคร่อมร่างของเธอ....

ให้กูหยุดเรอะ ฝันเถอะ อีดอก เพราะ คืนนี้...มึงจะต้องโดนกู กับ พวกกู เย็ดจนหีบาน..” นายแบงค์ที่เอ่ยกร้าว พร้อมกับจับมือไม้ทั้ง 2 ของนิวที่ขยับเข้าใส่มัน อย่าง ทั้งทุบทั้งจิก..ข่วน ร่วมถึงกำลังพยายามผลักร่างของมันนั้น กดลงบนเตียง..พร้อมกับเริ่มขยับช่วงล่าง เข้าใส่เธออีกครั้ง หลังจากที่มันได้หยุดการซอย เมื่อเห็นเธอได้สตินั้นเอง

มะ ไม่นะ....อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา หยุดนะ...” เธอที่เอ่ยปากร้องห้าม พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างน้ำตานองหน้า ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายยุติการขืนใจแต่อย่างใด ไม่...ใช่ กว่าที่มันจะหยุด ก็ตอนที่มันเสร็จกิจแล้วนั้นแหละ...

 “อืมมม ไม่ไหวแล้วเว้ย...เตรียมรับน้ำควยของกูซะเถอะอีนิว..” เสียงของนายแบงค์ที่เอ่ยกร้าว ด้วยน้ำเสียงอย่างกลัดมันส์ที่กำลังใกล้ถึงจุดระเบิด หลังจากที่มันขยับลำควยเย็ด ขืนใจเธออยู่นาน 2 นาน ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ หญิงสาวที่ถูกกระทำนั้นมีปฎิกิริยาเอ่ยร้องด้วยความหวาดกลัว...

อย่านะ อย่าแตกในนะ ชะ ชั้น ยังไม่อยากท้องนะ...” เธอที่เอ่ยปากร้องขออย่างเสียงดัง ซึ่งถ้อยคำนั้นก็หาได้ทำให้คนโฉดอย่างนายแบงค์ อ่อนใจไม่ นอกจากจะยิ่งทำให้มันชอบใจยิ่งกว่าเดิม...

ยิ่งมึงพูดแบบนี้ กูก็ยิ่งต้องจัดให้... ไม่ต้องกลัวนะ มึงได้ท้องแน่ๆ...” นายแบงค์ที่เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่โฉดชั่ว พร้อมกับกระหนำท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงในจังหวะสุดท้าย ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของหญิงสาว ที่แต่เอ่ยร้องทั้งๆที่รู้ดีว่ามันไม่มีประโยชน์ใดๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอจะเอ่ยปากครางลั่นด้วยความเสียว จากน้ำกามที่มันได้หลั่งออกมาอย่างเต็มสตรีม...

อูยยยยยย...แม่ง...ตอดได้ใจดีชิปหาย ตอนเย็ดว่าตอดมันส์แล้ว แต่ก็ยังสู้ตอนนี้ไม่ได้เลย...ซี๊ดดด หีฟิตๆตอดแน่นๆแบบนี้ ขอเย็ดให้คุ้มหน่อยนะ..” ไอ้แบงค์ทีเอ่ยกล่าวด้วยอย่างสูดปากด้วยความเสียว จากรูหีของ ดาวคณะ ที่กำลังตอดรัดลำควยของมันอย่างแนบแน่น ซึ่งมันก็เอ่ยพร้อมขยับควยทั้งซอย ทั้งบดคลึงภายในรูหีของเธออย่างไปมา เพื่อต้องการให้หีของเธอดูดซึบซับน้ำควยของมันทุกหยาดหยด....

อืมมมม...อาาาาาาาาาา...หีมึงนี่ถูกใจกูจริงๆเลยให้ตายเถอะ โอะๆสงสัยเก็บกดมากไปหน่อย...แค่น้ำเดียวก็ล้นรูแล้วเรอะ..” ไอ้แบงค์ที่ขยับร่างถอยออกมาจากร่างของหล่อนและเอ่ยกล่าวด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะเอ่ยต่ออย่างตกใจ เมื่อก้มมองดูรูหีของหญิงสาวที่เป็นดั่งที่มันพูด คือ กำลังขับน้ำควยอย่างไหลเยิ้มออกมา...
หึๆ อย่าเพิ่งรีบหลับละ คืนนี้มึงยังต้องโดนอีกหลายน้ำนะ..” นายแบงค์ที่เอ่ยต่อ พร้อมกับขยับกายลงมาหาเธออีกรอบ โดยที่มันไม่สนใจแม้แต่นิด ถึงสภาพของหญิงสาวที่จิตใจนั้นเริ่มแตกสลาย...ใช่มันไม่ได้ใส่ใจเลย แถมยังจับเธอเปลี่ยนท่วงท่าหายจะเย็ดเธอรอบ 2 อย่างไม่รอช้าอีกต่างหาก...

อะ....อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา.....” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ไอ้แบงค์นั้นทำการเย็ดเธอต่อเป็นรอบที่ 2 ร่างอรชรของเธอที่ถูกจับให้นอนคว่ำอย่างโก้งตูด ก่อนที่ร่างของเธอจะสั่นไหวอย่างไปมา ทันทีที่การเย็ดนั้นเริ่มขึ้น ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็เหยเกด้วยความชอกช้ำและหยาดน้ำตาที่ไหลรินอย่างรวดร้าว....

อาาาาาาาาาา..หีของมึงนี่มันส์ควยดีจริงๆ...ให้ตายเถอะ...” ไอ้แบงค์ที่เอ่ยสบอย่างถูกอกถูกใจ ขณะที่ลำควยของมันขยับกระทุ้งเข้าใส่หีเธอ ดังปึกๆๆป้าบๆ อย่างไม่ยั้ง...โดยที่เฮนั้นก็ได้แต่กำกลืนรับแรงกระแทกนั้น อย่างไม่สามารถทำอะไรได้..

 “ท่าจะมันส์มากเลยนะมึง เล่นเสียงดังลงมาถึงข้างล่างเลยนะ ไอ้แบงค์คำกล่าวที่เอ่ยแซวของพวกพ้องที่มาร่วมงานนั้นก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับทยอยๆเดินเข้ามาภายในห้องนอนแห่งนี้ และ 1 ในผู้ที่เข้ามานั้น ก็ทำให้หยิงสาวดีใจและเอ่ยร้องหมายขอความช่วยเหลือ..

 “ชัช ช่วยนิวด้วย....ช่วยนิวที อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา.....” เธอที่หันไปเอ่ยร้องเรียกอย่างน้ำตาคลอ เมื่อเห็น 1 ในที่เข้ามาในห้อง มีแฟนของเธอด้วย ซึ่งเธอก็เอ่ย ก่อนจะสะดุ้งและเอ่ยปากคราง ด้วยความเสียว จากการกระเด้าลำควยที่มีท่าทีรุนแรงมากขึ้น...

จะให้ไอ้ชัช ช่วยเรอะมันคงช่วยมึงหรอกอีโง่ ก็มันเป็นคนยกมึงให้กับกูเอง..” ถ้อยคำของนายแบงค์ที่ทำให้นิวที่โดนมันกระหน่ำนั้นก็ถึงกับชะงักและอึ้ง พร้อมกับหันไปมองหน้าผู้เป็นแฟน...อย่างน้ำตานองหน้า..โดยเธอคาดหวังให้เขาเอ่ยถ้อยคำที่แก้ตัวออกมา แต่สิ่งที่ออกมานั้นกลับเป็น...

เลิกพล่ามเถอะ แบงค์ รีบเย็ดๆให้เสร็จ พวกกูจะได้เย็ดมันบ้าง..” นั้นคือถ้อยคำที่เขาเอ่ยขึ้น และเป็นถ้อยคำที่ทำให้หญิงสาวถึงกับหัวใจแหลกสลาย...

เออๆ...รู้แล้วๆ...” นายแบงค์ที่เอ่ยตอบพร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาเย็ด จนอัดราดน้ำควยใส่หีของเธอ ในอีกสักพักต่อมา...และหลังที่ไอ้แบงค์เย็ดเธอ รอบ 2 นั้นจบลง สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น คือความโหดร้ายที่เธอไม่มีวันลืม เมื่อเธอโดน เวียนเทียนด้วยลำควยถึง 7 อันที่กำลังรออยู่... (รวมของนายแฟนตัวแสบของเธอด้วย)

มันเป็นค่ำคืนที่โหดร้ายที่สุดในชีวิตของเธอเลย..นิวเอ่ยบอกกับผมแบบนั้น ท่ามกลางความสนุกสนานของพวกมันบนความเจ็บปวดของเธอที่ดำเนินเกือบตลอดทั้งคืนนั้น....

.


.

.

.
ทำไม ชัชทำกับนิวแบบนี้..” หญิงสาวที่เอ่ยปากถามขึ้น ทันทีที่นายชัช นั้นได้ขับรถพาเธอไปส่งส่งถึงหน้าบ้าน ซึ่งตลอดทางนั้น นิวก็เอาแต่นิ่งเงียบมาตลอดทาง...คำถามดั่งกล่าวที่ทำให้ชายที่ขับรถมาส่งเธอนั้นหันมามองก่อนจะตอบกลับเรียบๆ...

 “....ทุกอย่างมันเป็นแค่เกมนะนิว...ที่ผ่านมาทั้งหมด มันไม่ได้มีความจริงใจแม้แต่น้อย ทุกอย่างที่ทำก็เพื่อให้มีโอกาส ที่จะทำให้เกิดเรื่องเมื่อคืนขึ้นก็เท่านั้นเอง... ” คำตอบของเขาที่ทำเอาเธอ ปวดร้าวอย่างยากที่บรรยาย ก่อนที่เฮจะตบหน้าและ ลงไปจากรถ เข้าไปในบ้าน ด้วยความชอกช้ำที่ถูกกระทำทั้งกายและจิตใจอย่างย่อยยับ

 และเกมที่เค้าพูดนั้น ก็เป็นเกมที่เล่นกันในหมู่เพื่อนๆของเขา ที่ช่วยกันยำยีน้องสาวผมนั้นเอง จากที่ฟังดูมันคือเกมล่าชนิดหนึ่งคือ ถ้าใครในกลุ่มสามารถหลอกล่อ ล่อลวงจนหญิงสาวมานอนกับเขาและพวกได้ คนที่พาหญิงสาวนั้นมาก็จะได้รับ 1 แต้ม หรืออาจจะมากกว่านั้น ตามความสวย หรือ ค่าหัวของหญิงสาวคนนั้น ซึ่งผู้ที่ได้แต้มในการหลอกผู้หญิงมาฟันมากที่สุดของปีก็จะเป็นผู้ชนะ... (คล้ายๆเหมือนการเก็บแต้ม เหมือนบอลอาชีพประมาณนั้น)

โดยของรางวัล ก็จะเป็นเงินทั้งหมดที่ผู้เล่นเกมทุกคน ได้วางเดิมพันกันไว้...(สมมติว่ามีคนเล่น 5 คน คนหนึ่งวางเงินไว้ คนละ 1หมื่น เบ็ดเสร็จ เงินกองกลางก็จะมี 5 หมื่น ซึ่งผู้ได้แต้มเยอะที่สุดของปีก็จะได้ 5 หมื่นนั้นไปครอง..)

ในตอนนั้น ค่าหัวของนิว คือ 5 แต้ม ซึ่งเป็นค่าหัวที่สูงที่สุด ต่อ หญิงสาว 1 คนที่เพิ่งได้รับจากเกมนั้น (ปกติ 1 คนต่อ 1 แต้ม) ส่วนเหตุผลที่เธอแต้มเยอะนั้น ก็อาจจะเป็นเพราะเธอ เป็นดาวคณะ และตอนนั้นก็ยังซิงด้วยก็ได้...

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานวันเกิดของนายแบงค์นั้น นิวก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังแม้แต่คนเดียว ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ เพื่อนสนิท หรือแม้แต่ผมเอง (ถ้าเธอมาบอกผมตอนนั้น รับรองว่าผมคงรีบบินกลับมา จัดการเรื่องนี้ไปแล้วละ..) ซึ่งนิวก็กะจะฝั่งเรื่องนี้ไว้ในส่วนลึกของจิตใจ และจะไม่พูดถึงมันอีก...

และเธอก็หลงนึกว่า เรื่องทุกอย่างมัน คงจบไปแล้ว ใช่จบลง ในคืนนั้น...แต่ทว่ามันกลับไม่เป็นอย่างงั้น..ใช่ มันยังไม่จบหนำซ้ำมันเพิ่งจะเริ่มต้นต่างหาก...

หลังจากนั้น ราวๆ 2-3 สัปดาห์ นิวที่เริ่มมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นเล็กน้อยนั้น ก็ได้รับข้อความทางโทรศัพท์ ที่เป็นทั้งข้อความและภาพถ่าย ซึ่งภาพถ่ายที่ว่านั้น คือภาพของเธอ ที่นอนหมดสภาพ หลังจากโดนเวียนเทียนรุมโทรมในคืนนั้น...
และข้อความที่ส่งมาพร้อมกับรูปนั้น ก็เป็นข้อความที่นัดเธอให้ไปเจอในตอนเย็น ที่ห้องเรียนแห่งหนึ่งในมหาลัย..แน่นอนว่าในข้อความนั้นได้ลงชื่อคนส่งเอาไว้ ซึ่งคนที่ส่งภาพและนัดเธอนั้น คือ นายแบงค์...

และนิวก็ไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงการนัดได้ เนื่องจากในข้อความนั้น ได้เขียนบอกไว้ว่า หากเธอไม่ยอมมา มันจะเอารูปนี้ จะถูกแจกจ่ายไปทั่ว..นั้นจึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอจำต้องไปพบกับมันอย่างไม่มีทางเลือกอื่น

ทะ ที่นี้เหรอ?...” นิวทีเอ่ย เมื่อถึงหน้าห้องที่อีกฝ่ายได้นัดเธอ และทันทีที่เธอเปิดประตูและไม่ทันที่จะเดินเข้าไปในห้องก็มีมือๆหนึ่งเข้ามาจับแขนและฉุดดึงกระชาก เหวี่ยงเธอให้เข้าไปยังห้องเรียนนี้...

ว้ายยยยยย...” เสียงร้องของเธอที่เอ่ย เมื่อแรงฉุดกระชากเหวี่ยงนั้นทำเอา ร่างของเธอล้มลงกับพื้น ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะหันกลับไปมอง และคนที่กระทำเธอนั้น ก็คือ นายแบงค์....

 “มาช้าจังเลยนะอีดอก ช้าจนนึกว่า จะไม่มาแล้วซะอีก...” นายแบงค์เอ่ย ขณะที่สีหน้าของนิวนั้นก็แสดงท่าทีที่โกรธแค้นต่อชายคนดั่งกล่าวนี้ไม่น้อย ใช่ โกรธแค้นไม่น้อยไปกว่า นายชัช อดีตแฟนของเธอเลย ซึ่งรายนั้นหลังจากเกิดเรื่อง เธอก็ไม่ได้ติดต่อเขาอีก และเขาเองก็ไม่ติดต่อไปหาเธออีกเลยเช่นเดียวกัน....

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา...เรามาเริ่มการเย็ดกันเลยดีกว่านะ..” คำกล่าวของนายแบงค์ทีเอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้หมายปลดกางเกงของมันออก ซึ่งถ้อยคำนั้นทำให้หญิงสาวตกใจไม่น้อย...

พูดบ้าอะไรของนายนะ...”

พูดบ้าอะไรเหรอ? ไม่ได้บ้า กูพูดจริงๆเว้ย มึงคิดเหรอว่า กูนัดมึงมาคุยนะ อีโง่ กูนัดมึงมาเพื่อแก้เงี่ยนให้กับกูต่างหาก...” คำกล่าวตอบโต้ของนายแบงค์ที่ทำให้ หญิงสาวตาโตอย่างอึ้งๆ...

ตอนนี้มึงมี 2 ทางเลือกนะอีนิว...ทางที่ 1. เดินออกไปจากห้องนี้..แต่พรุ่งนี้ภาพที่มึงนอนหีบาน จะถูกแจกไปทั่ว และ ทางที่2. คือมึงยอมแอ่นหีให้กูได้เย็ด...” คำกล่าวต่อของชายโฉดที่ทำให้ หญิงสาวนั้นถึงกับมองอย่างทำอะไรไม่ถูก...

ถ้าชั้นยอมนอนกับแก แล้วชั้นจะได้รูปคืนมัย?...” เธอที่เอ่ยปากถาม...อย่างมีความลังเล...

เรื่องนั้นกูจะตอบ หลังจากที่มึงยอมให้กูเย็ดมึงแล้วเท่านั้น..” ถ้อยคำตอบที่เหมือนเป็นการบีบบังคับเธอกลายๆ ซึ่งหญิงสาวในชุดนิสิตหญิงก็มองอย่างกัดฟัน สายตาที่อาฆาตแค้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบอย่างจำใจ...

ขะ เข้าใจแล้ว...” เธอที่ค่อยๆขยับกายอย่างยืนขึ้นและเอ่ยตอบ พร้อมกับปลดเปลื้อง...กระโปรงและกางเกงในออกที่เธอสวมใส่ออก...

ชะ เชิญยำยี ชั้นตามใจชอบได้เลยค่ะ...” นิวที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ด้วยความชอกช้ำ หลังจากวางมือเท้าลงบนโต๊ะเรียน และแอ่นสะโพกขาวๆกลมๆของเธอขึ้น ซึ่งถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ นายแบงค์นั้นยิ้มกว้าง...และขยับกายเดินเข้าไปยำยีอย่างไม่รอช้า....

.

.

.

.

 “อาาาาาาาาาา...ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเว้ย...” เสียงของนายแบงค์ที่เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงดังและกลัดมัน หลังจากที่มันได้ทำการกระแทกควยอัดหีของนิว อยู่นาน 2 นาน...ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้หญิงสาวถึงกับเอ่ยร้องด้วยความหวาดหวั่น...

อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าแตกข้างในนะ เดี๋ยวชั้นท้อง..” นิวที่ยืนเท้าเกาะที่โต๊ะอย่างแอ่นตูดรองรับท่อนควยที่ขยับกระเด้าใส่ไม่ยั้งนั้น ก็เอ่ยปากร้องขออย่างเสียงดัง....

แต่เผอิญ กูอยากให้มึงท้องวะ...เอ้า รับน้ำควยกูไปซะ อีนิว...” นายแบงค์ที่ตอบโต้ ถ้อยคำอันหวาดกลัวของเธอ ก่อนจะกัดฟันสบคำรามพร้อมกับหลั่งน้ำกามออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ นิสิตสาวระดับ ดาวคณะ เอ่ยครางสะท้านอย่างเสียวซ่านจากน้ำควยดั่งกล่าวนั้น....

อืมมมม...อูยยยยยยย....ไม่อยากเชื่อเลยนะ ว่าหีที่ฟิตตอดรัดๆแบบนี้จะผ่านควยมาแล้ว ถึง 6-7 ควย...” นายแบงค์ที่เอ่ยพล่าม ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน พร้อมกับขยับซอยควยเพื่อรีดน้ำกามของเขา หลั่งออกมาให้หมด...ท่ามกลางเสียงร้องอย่างน่าสงสารของหญิงสาว...

ไม่นะ....ไม่...” เธอที่เอ่ยพล่ามอย่างน้ำตาไหล ด้วยความหวั่นกลัว ในเรื่องการตั้งครรภ์...

หึๆ ไม่ต้องร้องไห้และกลัวไปหรอกอีนิว...ถ้ามึงท้องขึ้นมาจริงๆ กูจะช่วยมึงเอง ช่วยแนะนำที่ทำแท้งดีๆให้กับมึงเอง ไม่ต้องห่วงนะ เห็นอย่างงี้ แต่กูก็พาสาวๆไปทำแท้งมาเป็น 10 คนแล้ว...” นายแบงค์ที่เอ่ยปลอบ(?) และบอกวีรกรรมอันน่าภูมิใจ(?) ให้หญิงสาวฟัง แน่นอนว่านั้นมันไม่ทำให้เธอดีขึ้นซะเท่าไร....

ละ แล้ว เรื่องรูปละ..” นิวที่เอ่ยปากถามขึ้น หลังจากการเย็ดนั้นจบลง ใช่นายแบงค์ที่กำลังสวมใส่กางเกงอยู่นั้น ก็นึกขึ้นได้

เรื่องรูป...อ้อ ใช่ๆ...ไม่ต้องห่วงกู นะคืนมึงแน่ แต่ต้องหลังจากที่ กูใช้งานหีมึงจนเบื่อก่อนนะ...” ถ้อยคำตอบของนายแบงค์ที่ทำให้ หญิงสาวถึงกับอึ้ง....

คงไม่ต้องให้กูอธิบายขยายความใช่มัย? งั้นไว้เจอกันครั้งหน้านะ....อีนิว...” นายแบงค์ที่เอ่ยอย่างทิ้งท้ายและเดินออกไปจากห้อง เมื่อมันได้สวมใส่กางเกงเสร็จ ทิ้งให้หญิงสาวที่เปลือยท่อนล่างที่นั่งแหมะ อย่างอึ้งซ็อค กับถ้อยคำนั้นอยู่ตามลำพัง...ใช่ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ เหมือนเป็นการบอกอย่างชัดเจนว่า ฝันร้ายมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น...

.

.

.

.

 “นั้นคือ จุดเริ่มต้นของการเป็นของเล่นของพวกมันงั้นเหรอ?..” ผมที่รับฟังเรื่องราวของเธอ พร้อมกับนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยปากเชิงถาม แก่ผู้เป็นน้องสาว ที่กำลังนอนอยู่ข้างกาย และกอดผมอยู่นั้น แน่นอน ว่าผมเองก็กอดเธออยู่เช่นกัน.. (กอดกันอย่างมีเสื้อผ้าครบนะครับ..)

อืออ ใช่ค่ะ พี่ชาย ในตอนนั้น นิวก็คิดอะไรไม่ออกจริงๆ ได้แต่เชื่อใจ ว่า หากทำตามใจพวกมันแล้วละก็ อย่างเป็นเด็กดี มันคงปล่อยนิว แต่นั้นก็เป็นความคิดที่ผิดมากๆ..” เธอที่เอ่ยตอบผม...ซึ่งผมก็เข้าใจในสิ่งที่หล่อนอธิบาย..และผมก็ไม่ได้เอ่ยต่อว่าอะไรกับการตัดสินใจนั้นของเธอ เนื่องจากมันเป็นเหตุการณ์ในอดีต...

ได้แต่นั่งฟัง เธอเล่า ถึงเหตุการณ์ที่ว่านั้นต่อไป...จากนั้น นิวก็เล่าว่าในเวลานั้น ตัวของเธอ ก็มีสถานะ เหมือนกับเป็น กระหรี่ประจำกลุ่มของพวกนายแบงค์ก็ไม่ป่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้ พวกมันสามารถเรียกเอไปเย็ด เมื่อไรก็ได้ ตามที่พวกมันต้องการ...

ถึงแม้การเย็ดนั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน แต่ ทุกอาทิตย์ๆ เธอจะโดนเรียกไปเย็ดอย่างน้อย 2-3 ครั้ง และวันที่เป็นเหมือนวันประจำของเธอนั้น ก็มักเป็นวันศุกร์ เนื่องจากสามารถสนุกได้ลากยาวถึงวันเสาร์นั้นเอง....

และด้วยความที่สถานะเธอเป็นเหมือนดั่งกระหรี่ จึงทำให้พวกนายแบงค์ พลอยเรียกเออย่างหยาบๆคายๆ เช่น อีนิว บ้าง อีดอก อีร่าน อีกระหรี่....แถมนอกจากเรียกเธออย่างหยาบคายแล้ว ก็ยังเย็ดเธออย่างรุนแรงและป่าเถื่อนอีกด้วย....

แป๊บนะค่ะ พี่ชาย...” เธอที่อยู่ๆเอ่ยพร้อมกับเว้นวรรคการเล่าขึ้น ก่อนจะขยับกายลุกขึ้นไปหยิบกล่องที่เธอได้วางอยู่บนโต๊ะคอมของผม...ซึ่งเธอก็หยิบกล่องนั้นก่อนจะเดินกลับมาหาผม...
นั้นคือ...”ผมที่ขยับกายลุกขึ้นนั่งและเอ่ยปากถามเธอ อย่างจำกล่องนั้นได้ ว่าเป็นกล่องที่เธอเอาเข้ามาด้วย...

หลักฐานความโง่ ของนิว นะค่ะ พี่ชาย...” เธอตอบ พร้อมกับขยับนั่งอยู่ข้างๆกายของผม ก่อนที่เธอจะเปิดฝากล่อง เพื่อให้ผมเห็นถึงสิ่งที่อยู่ในนั้น และมันทำให้ผมถึงกับตาโต เมื่อ สิ่งที่อยู่ในนั้น คือภาพถ่ายจำนวนมาก...

นี่คือผลลัพธ์ความโง่ของนิว...การยอมพวกมันมันไม่ได้ช่วยอะไรดีขึ้นเลย มีแต่ทำให้ รูปถ่ายพวกนี้มากขึ้นเรื่อยๆ..” เธอเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งแต่ละรูปที่อยู่ในกล่องนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นรูปที่เธอถูกเย็ดและถูกกระทำต่างๆนาๆ...

แล้วนี่ พวกมันคืนมาให้เหรอ?..” ซึ่งผมก็ยอมรับ ว่ามันเป็นคำถามที่โง่มาก อย่างสารเลวนั้น คงไม่มีทางคืนแน่นอน ซึ่งนิวก็ส่ายหัวอย่างทันที...

อย่างพวกมันคงไม่มีวันคืนหรอกค่ะ และก็คงไม่คิดจะปล่อยนิวด้วยซ้ำ ถ้านิวนะไม่ดิ้นรนเอาตัวเองรอดจากพวกมันเองละก็..” คำตอบของเธอนั้นก็ทำให้ผมเริ่มนึกได้ ใช่ตอนที่แอบฟังพวกมันคุยกัน ก็เหมือนจะได้ยินอะไรทำนองเหมือนนั้น...

แล้วเราใช้วิธีไหนนะ..” ผมที่เอ่ยปากถามต่อ..ซึ่งเธอก็ยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะขยับมานั่งตักของผม...

 “เป็นวิธีที่คงต้องบอกว่า โหดหน่อยๆก็ว่าได้ค่ะพี่ชายเธอเอ่ยอย่างยิ้มนิดๆ และเอ่ยเล่าต่อ...ว่า หลังจากที่เธอ ยอมเป็นของเล่นพวกมัน 2 เดือนเศษ จนภาพพวกนี้เยอะขึ้น (หมายถึงภาพที่เธอเอามาให้ผมดู ซึ่งภาพส่วนใหญ่ ก็ล้วนแล้ว แต่เป็นภาพของเธอที่กำลังถูกพวกมันเย็ด)...

และนิวก็ได้ตัดสินใจทำอะไรสักอย่างทันที พวกมันเริ่มจะกระทำเธออย่างหนักขึ้น...

หนักขึ้นเหรอ หนักยังไง..” ผมเอ่ยถามอย่างสงสัย เพราะจะว่าไปแค่เรียกไปเย็ด โดนโทรมมันก็หนักแล้วนะ..

มันให้ นิวเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะ...” คำตอบของเธอที่ทำเอาผมนิ่ง พร้อมกับนึกถึงภาพที่ผมเคยเห็น เป็นภาพของนิวที่ยืนถือป้าย ที่เขียน ชื่อเล่น และค่าตัว..มะ หมายความว่า นั้นเป็นภาพเก่า?...และพวกมันให้เธอทำแบบนั้นจริงๆเหรอ?..

มันให้เราขายตัว ในมหาลัยเหรอ?..” ผมที่เอ่ยปากถามเธอ อย่างไม่ค่อยอยากจะถามซะเท่าไร แต่ก็จำเป็นต้องถาม..

ยังค่ะ มันยังไม่ทำอย่างงั้น มันพานิวไปขายตัวที่อื่นก่อน..” เธอตอบ ใช่ถึงแม้เป้าหมายของมันคือ การทำให้เธอ เป็นอีตัวประจำมหาลัยก็ตาม แต่มันก็ยังไม่ให้เธอเป็นอย่างทันที มันพาเธอไปขายตัวที่อื่นก่อน ..

ที่อื่นเหรอ? ที่ไหนละ รึว่า ซ่อง...” ผมเอ่ยถามพาซื่อ ซึ่งนั้นทำให้น้องสาวผมเอ่ยร้อง...

บ้าเหรอ ถ้าเป็นในซ่อง นิวคงไม่ได้นั่งพล่ามให้พี่ชายฟังอย่างงี้หรอก มันให้นิวทำแบบพวกไซดไลน์นะ คือ มันส่งนิวไปให้นอนกับคนที่มันจัดไว้ให้นะ..” เธอที่เอ่ยตอบ ซึ่งตอนปลายๆของประโยคนั้น เอก็เอ่ยเบาๆ ด้วยความอายนิดๆ...

มันให้เราขายตัวกี่ครั้งนะ...” ผมเอ่ยถามต่ออย่างอยากรู้ ถึงแม้มันอาจจะไม่สมควรถามก็ตาม...

“2 ไม่สิ 3 ครั้งค่ะ...” เธอตอบ ก่อนที่เธอจะอธิบายว่า การถูกบังคับให้ขายตัวนั้น มันทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของเธอขาดลง พร้อมกับ ทำให้เธอ คิดหาวิธีทำอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะถูกมันกระทำมากกว่านี้ ใช่ ก่อนจะถูกพวกมันบังคับให้เธอขายตัวในมหาลัย...ตามที่พวกมันต้องการและวาดฝันไว้...

แล้วเราจัดการมันด้วยอะไร ด้วยวิธีไหนละ...” ผมที่เอ่ยปากถาม หลังจากฟังเธออธิบายด้วยความสงสัย
 “ด้วยไอ้นี่ค่ะเธอยิ้มน้อยๆและเอ่ยตอบพร้อมกับโชว์  Stun Gun หรือ เครื่องซ็อตไฟฟ้า ให้ผมดู ซึ่งผมไม่ทันสังเกตเลยว่า มีเจ้านี่อยู่ในกล่องรูปนั้นด้วย...

ก่อนที่เธอจะอธิบาย ถึงสิ่งที่เธอทำ ...โดยเสาะหาวันที่นายแบงค์อยู่คนเดียว เพราะนายแบงค์เป็นทั้งหัวโจกของกลุ่มและคนเก็บรูปของเธอไว้นั้นเอง พอหาวันได้ ก็ไปหา.. โดยทำทีว่าตัวเองนั้นเงี่ยน กระสันอยากโดนควยของมันมาก...แกล้งทำจนนายแบงค์ เชื่อ สนิท และอาศัยที่จังหวะนายแบงค์เผลอ ก็จัดการใช้เจ้า Stun Gun เล่นงานจนอีกฝ่ายนั้นไม่สามารถขยับตัวได้ และเธอค่อยทำการรื้อค้นทั่วห้องของนายแบงค์...

และโชคดีที่ เธอนั้นก็สามารถหารูปของเธอเจอได้โดยง่าย เธอจึงกวาดภาพของเธอทั้งหมดกลับมา..นั้นจึงก็ทำให้ฝันร้ายกว่าเกือบ 4 เดือนนั้นก็ปิดฉากลง....

แค่นั้นเองเหรอ? ทำแค่นั้นก็หลุดพ้นแล้วเหรอ?..” ผมเอ่ยปากถามด้วยความสงสัย เพราะมันดูง่ายดายซะเหลือเกิน ถึงเธอจะชิงรูปพวกนั้นกลับไปได้ มันก็น่าจะตามมาเอาคืนเธอทีหลังสิ....จะว่าไป ตอนที่ผมแอบได้ยินพวกมันคุยกันนั้น ก็เหมือนกับว่าการกระทำน้องสาวผมในครั้งนี้ เป็นการล้างแค้นเธอนี่ แต่ไหงเว้นวรรคห่างตั้งนานละ..

คำถามและท่าทางที่แสดงถึง อาการ งง ด้วยความ สงสัย ก็ทำให้ นิวที่นั่งอยู่บนตักผมนั้นยิ้มน้อยๆ....

อิๆ..แค่นั้นจริงๆค่ะ พี่ชาย..ที่ดูง่าย เพราะนิวใช้ทริคนิดหน่อยนะค่ะ..” เธอเอ่ยตอบผม ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะน้อยๆนั้น ขณะที่ผมนั้นก็เอ่ยถามต่อด้วยความอยากรู้อย่างแทบทันที

ทริค? ทริคยังไง..”ผมถาม ซึ่งทำให้เธอนั้นอมยิ้มและเอ่ยตอบผม

ไม่บอกค่ะ..เอาเป็นว่าเป็นทริค ที่ทำให้นิวรอดจากพวกมันมาได้เป็นปีละกันค่ะ..”

นิว...” ผมที่เอ่ยเรียกเธอด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจอย่างกึ่งอยากรู้ แต่นั้น ใช่ว่าทำให้เธอกลัว กลับกัน เธอกลับหัวเราะอย่างเริงร่าด้วยซ้ำ...

 “อิๆ...ท่าทางพี่ชายนี่ อยากรู้เรื่องของนิวมากเลยนะ ทั้งทีตั้งแต่โตมานี่..ก็ไม่เห็นเอาใจใส่นิวขนาดนี้เลย? ” เธอเอ่ยกล่าวโต้ตอบผม ด้วยน้ำเสียงที่แจ่มใส ซึ่งถ้อยคำของเธอ ก็เป็นถ้อยคำที่ทำเอาผมพูดไม่ถูก...เพราะมันเป็นเรื่องจริง...

ถ้าไม่มีเรื่องนี้ หรือ ความสัมพันธ์ของเราไม่สนิทกันเกิน พี่น้อง ผมจะดูแลเอาใจใส่ น้องสาวคนนี้ ขนาดนี้มัยนะ
นิวที่เหลือบมองท่าทีของผมอย่างอมยิ้มสักแป๊บ ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อ...

เห็นแก่วันนี้ ที่พี่ชายต่อยหน้านายแบงค์….นิวจะบอกเรื่องทริคให้ก็ได้ค่า..” เธอเอ่ยอย่างยิ้มแย้ม และนั้นก็ทำให้ผมที่รู้สึกผิดจากถ้อยคำเมื่อครู่ของเธอถึงกับหันกลับมาสนใจอีกครั้ง...ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อ..

นิวก็แค่ สร้างไม้กันหมาขึ้นมานะพี่ชาย...”

ไม้กันหมาเหรอ?..” ผมเอ่ยทวน...

ใช่ จำพวกรุ่นพี่ที่รุมนิวในวันนั้น ได้มัยละค่ะ..นั้นละค่ะ ไม้กันหมาของนิว จริงๆวันที่พี่ชายเห็นนะ ขาดไป คนหนึ่งนะ เป็น คนที่นายแบงค์ กลัวมาก จึงทำให้ นายแบงค์ไม่กล้ามายุ่งกับนิวยังไงละค่ะ...”

ถ้านิวใช้ รุ่นพี่คนนั้น แล้วทำไมครั้งนี้ นิวถึงไม่...ขอความช่วยเหลือกับรุ่นพี่คนนั้นละ..” ผมเอ่ยถามอย่างสงสัย ใช่ ถ้าวิธีการของน้องสาวผม คือการสนิทกับรุ่นพี่กลุ่มนั้น แล้วทำไม การแก้แค้นของนายแบงค์ถึงได้เกิดขึ้นได้...

พอดี รุ่นพี่ที่ว่า เค้าไปเรียนต่างประเทศค่ะ แถมช่วงนี้ติดต่อไม่ได้ด้วย ถ้าติดต่อได้ คงจัดการไปนานแล้วละ..” เธอตอบ ก่อนผมจะถามต่อ..  “แล้วรุ่นพี่คนอื่นละ?...”

คนอื่นเป็นแค่ไม้ประดับค่ะ มีพาวเวอร์ไม่พอ ที่จะทำให้นายแบงค์กลัวหรอก ขนาดเห็นพี่ชายยังแทบกระเจิงกันเลย และอีกอย่าง ในบรรดาพวกรุ่นพี่ มีรุ่นพี่คนนั้นเท่านั้น ที่รู้เรื่องของนิวกะนายแบงค์...”

แต่ฟังแล้วพี่รู้สึกไม่ดีเลยนะ ที่เราเอาตัวรอดด้วย วิธีเอาตัวเข้าแลกแบบนี้ มันเหมือนกับเป็นการหนีเสือปะจระเข้ชัดๆ..” ผมเอ่ยขึ้นหลังจาก ฟังและเข้าใจในทริคที่ว่าของเธอ แน่นอนว่าถ้อยคำของผม ก็ทำให้เธอ ยิ้มฝืนๆเล็กน้อย...

มันก็จริงอย่างที่พี่ชายว่าแหละ หนีจากการเย็ด แต่ก็ใช้การเย็ดเพื่อปกป้องตัวเอง..แต่ว่านะพี่ชาย พวกรุ่นพี่กลุ่มนั้น เขาก็ดูแลนิวอย่างดีนะค่ะ...ไม่กระทำนิวแบบนายแบงค์...สำหรับพวกเขา นิวเป็นเหมือนเจ้าหญิงน้อยๆเลยนะ...” เธอเอ่ยตอบอย่างอธิบายให้ผมฟัง...

ใช่...เป็นเจ้าหญิง ที่คอยแหกหีให้พวกเขาเย็ดเล่นยังไงละ..” ผมเอ่ยอย่างแซว ซึ่งนั้นก็ทำให้นิวหันมาแยกเขี้ยวใส่ผม..
พี่ชายพูดจาน่าเกลียดจริงๆ ถึงมันจะคล้ายๆอย่างงั้นก็เถอะ..” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงเหมือนแว้ดๆใส่ผม ขณะที่ผมก็อม ยิ้มและสวมกอดเธออย่างแน่นขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยกล่าวอย่างกระซิบเบาๆ...

ก็เพราะอยู่กับรุ่นพี่กลุ่มนั้นสินะ จึงทำให้ น้องสาวพี่คนนี้ ร่านควย...SEXจัด...” ถ้อยคำที่เอ่ยเบาๆอย่างข้างหูนั้น ก็ทำให้ใบหน้าของน้องสาวผมถึงกับแดงก่ำ...ก่อนที่เธอจะตอบรับ คำกล่าวเชิงถามของผม

“อืมมม..ที่พี่ชายพูดมันก็ไม่ผิดนัก...เพราะทีแรกนิวก็รู้สึกเกลียดขยะแขยง SEX นะ แต่เพราะพวกพี่ๆกลุ่มนี้ เค้าสอนและทำต่างจากที่นายแบงค์ด้วย จึงทำให้ จากที่รังเกียจ และขยะแขยงนั้น กลายเป็นความชอบและการเสพติดมันไป...” นิวเอ่ยตอบ ถึงข้อสงสัยสุดท้ายที่ผมมีต่อเธอ ใช่ ผมก็สงสัยว่า ทำไม ที่เคยถูกกระทำอย่างโหดร้ายแบบนี้ ถึงได้ชื่นชอบเรื่องพวกนี้ได้ ทั้งๆที่มันไม่น่าเป็นไปได้แท้ๆ....

ถึงแม้จะเป็นคำตอบที่ไม่กระจ่างชัดเท่าไร จนทำให้ผมเองเชื่อ ได้นักก็ตามที...

นิวพี่ขอถาม 2 ข้อได้มัย..” ผมที่นั่งเงียบอยู่นาน ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยถาม 2 ข้อที่ผมติดใจสงสัยอยู่...

แค่ 2 ข้อเองเหรอ? นึกว่า จะถามเป็น 10 ซะอีก ว่ามาสิค่ะ อยากถามอะไร ถามมาเลยค่ะ..” เธอตอบ อย่างอนุญาตให้ผมได้เอ่ยถามอย่างอย่างตามสบาย และสิ่งที่ผมจะถาม มันออกดูโหดร้าย รุนแรงไปบ้าง...

เคยพลาดท่าจนตั้งท้องมังรึเปล่า?...” คำถามที่ทำให้เธอดูอึ้งๆ...ใช่มันคือ 1 ในสิ่งที่ผมสงสัย เพราะจากที่เห็นผมเธอถูกกระทำจากภาพถ่าย ส่วนใหญ่เธอมักจะถูกเล่นสดแตกข้างในทั้งนั้น จึงถามสงสัยและเป็นห่วง...

ถ้า นิวบอกว่า เคยละค่ะ...” นิวที่ ก้มหน้าอย่างค่อยๆเอ่ยตอบผม อย่างช้าๆนิ่งๆ คำกล่าวของเธอที่ทำให้หน้าผมถึงกับเปลี่ยนสี เพราะถ้าเธอท้องก็หมายความว่า เธอก็ต้องไปทำแท้ง ซึ่งนั้นก็แปลว่า เธอนั้นผ่านเรื่องราวโหดร้ายอย่างหนักหนามากทีเดียว...

ซะที่ไหนกันละ...” เธอที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างเว้นช่วงเมื่อกี้นี้ ก่อนจะหันหน้ามาหาผม และทำหน้าตาเหมือนหลอกใส่ผม ขณะที่ผมก็ถึงกับอึ้งแทน...

จริงอยู่ ที่ตอนแรกๆ มีหลายครั้ง เหมือนกัน ที่นิวกังวล ว่าจะตั้งท้องเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็รอดมาได้ค่ะ และเพื่อไม่ให้กังวล นิวก็เลยศึกษา เรื่องท้องอย่างช่ำช่องเลยละ ชนิดที่ไม่มีทางพลาดเด็ดขาด นอกจากจะเต็มใจให้ท้องเท่านั้นเธอเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีมั่นอกมั่นใจ ขณะที่ผมยังปรับเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทัน เพราะหลงนึกว่าเธอเคยท้องมาแล้ว....

แต่ว่า...ถ้าเป็นพี่ชายคนนี้ของนิวละก็....นิวจะยอมท้องให้ดูก็ได้นะ...ขอเพียงแค่เอ่ยปาก ว่า อยากเห็น หรือ ต้องการ ละก็นิวที่เอ่ยต่อ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของผม คำพูดและการจู่โจมของเธอ ก็ทำเอาผมอึ้ง ก่อนที่แรงโถมทั้งตัวของเธอ ก็ทำให้ผมล้มตัวลงนอนยังบนเตียง โดยมีเธอคร่อมอยู่บนกายของผม...

ว่าไงละค่ะ...อยากมีลูกกับนิวมัยละ พี่ชาย...แต่ถ้าถามนิวละก็ นิวอยากนะ อยากรู้เหมือนกันว่า น้ำยาที่ออกมาเยอะๆของพี่ชายเนี่ย มันมีคุณภาพมังมัย.หรือมีแต่น้ำยา แต่ไม่มีคุณภาพกันแน่...” เธอเอ่ยต่ออย่างถามย้ำ ด้วยแววตา น้ำเสียงที่ดูจริงจังมากๆ...จนทำเอาผมไปไม่เป็น..

 “นะ นิว...” ผมที่เอ่ยเรียกเธอ อย่างทำอะไรไม่ถูก ใบหน้าของเธอที่ยิ้มหวานและแลดูจริงจัง..ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดลงด้วยการ...

คำถามอีกข้อละค่ะพี่ชาย...” เธอเอ่ยถามผม พร้อมกับเอามือแตะริมฝีปาก เหมือนกับไม่ให้ผมเอ่ยตอบคำถามเมื่อครู่นี้ของเธอ..ซึ่งเธอเอ่ยถาม พร้อมกับขยับร่างกระเถิบออกจากขึ้นคร่อมร่างของผม ขณะที่ผมก็ค่อยๆยันกายลุกขึ้นนั่ง และมองอย่างใจเต้น..กับคำถาม และการกระทำเมื่อกี้นี้ของเธอ....

คำถามอีกข้อเหรอ? เออ คือ..” ใช่การกระทำของเธอเมื่อครู่เล่นทำเอาผมไปไม่เป็นเลย...

เออ...แล้วตอนนี้เราผ่านมากี่ควยแล้วละ..” ไม่รู้เพราะความตื่นเต้นรึอะไร...ทำให้ผมดันเอ่ยถามออกไปตรงๆ ไม่ได้อ้อมค้อมเอาซะเลย..แน่นอนว่าคำถามฟ้าผ่าของผมก็ทำเอานิวอึ้งกว่าเมื่อครู่ และเหมือนกับอึ้งจริงๆ....

ทุเรศ...น่ารังเกียจ น่าขยะแขยง ไม่นึกเลยว่าคำถามอีกข้อของพี่ชายจะทุเรศได้ขนาดนี้ ถามมาได้ไงว่า คนสวยๆอย่างนิว ผ่านผู้ชายมากี่คนแล้วนะ..” เธอเอ่ยกล่าวเชิงต่อว่าผมเป็นชุดๆ ด้วยท่าทีที่แสดงออกว่ารังเกียจผม...ซึ่งผมก็รู้ดีว่าคำถามนี้มันค่อนข้างแรงพอๆกับเมื่อครู่ แถมคำถามอย่างงี้ มันคล้ายๆเหมือนเราถาม เรื่องน้ำหนักของผู้หญิงนั้นแหละ...

ใช่ ระดับรุนแรงนั้นมันประมาณนั้นเลย.....

พี่....ขะ..ขอ...” ผมที่เอ่ยปากหมายจะขอโทษเรื่องคำถาม แต่ทว่า...

จำไม่ได้หรอกค่ะ แต่ยังไม่ถึง ร้อยควยหรอก...แต่ที่นิวบอกได้ ก็คือว่า จากนี้ไป ควยที่จะเย็ดหีนิว จะมีเพียงควยของพี่ชายคนเดียวเท่านั้น..” เธอตอบ และนั้นก็ทำให้ผมแหงกหน้ามองเธออย่างตาโตกับถ้อยคำนั้น ซึ่งสีหน้าของนิว ก็มองผมอย่างระเรือแดงนิดๆ....

คำตอบนี้ พอ ใช้ได้มัยละค่ะ พี่ชาย...” เธอเอ่ยกล่าวต่อ อย่างยิ้มเขินๆให้กับผม ก่อนที่ผมจะตอบรับอย่างสั้นๆ..

อืออออ..”  พร้อมกับกุมมือของเธอไว้อย่างแนบแน่น...

บทส่งท้าย...

เช้ามืด . พื้นที่รกร้างแห่งหนึ่ง...

พี่จัดการเลยนะ...” ผมที่หันไปเอ่ยปากถาม ผู้เป็นน้องสาวที่ยืนข้างกาย หลังจาก ได้วางสิ่งหนึ่งลงที่พื้น และจัดการราดน้ำมันลงสิ่งนั้น.....

อือออ..ค่ะ พี่ชาย จัดการเลยค่ะ..” เธอ และสิ้นเสียงตอบของเธอ ผมก็ได้จุดไม้ขีดไฟ ก่อนจะโยนมันลง ยังกล่องกระดาษที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมันนั้น ซึ่งภายในกล่องนั้นก็มีรูปของ นิว ที่ถูกกระทำยำยีนั้นเอง...ทันทีที่ไม้ขีดไฟลงไปแตะกล่อง เปลวเพลิงก็ลุกโชก เผาพลาญกล่องนั้นอย่างทันที....

ถ้าเพื่อนๆจะถามผมว่า เผารูปพวกนี้มันจะดีเหรอ แล้วหลักฐานที่เอาผิดนายแบงค์ละ?...คำตอบคือ ที่เผา คือรูปที่นิวชิง กลับมาได้ด้วยตัวเองครับ..ส่วนรูปที่ผมเคยขอรุ่นพี่มาดู นั้น ผมได้ส่งกลับไปให้รุ่นพี่ ใช้ในการเป็นหลักฐาน เอาไว้พอคดีจบเมื่อไร ผมค่อยขอ รูปพวกนั้น รวม HDD นั้นมาทำลายให้สิ้นซาก...

โดยที่ผมกับน้องสาวนั้น ต่างยืนดู จนกล่องและของที่อยู่ในกล่องนั้นมอดไหม้กลายเป็นขี้เถ้า ชนิดที่ ไม่มีวันรู้ว่า ก่อนหน้านั้นเคยเป็นอะไรมาก่อน....

ไปหาอะไรกินกันดีกว่า นิว แล้วเดี๋ยวเราจะได้ไป กองปราบด้วยกัน..” ผมที่เอ่ยปากชวน หลังจากที่ ของเหล่านั้นได้มอดไหม้จนกลายเป็นขี้เถ้าไปหมดแล้วนั้น....

อือออ...ค่ะ พี่ชาย..” เธอหันมาตอบผม ก่อนจะหันกลับไปมองยัง กองขี้เถ้า เหล่านั้น และเอ่ยกล่าวอย่างพึมพำ..

ลาก่อนนะ อดีตของชั้น..” เธอเอ่ย และค่อยเดินตาม ผมที่เดินไปยังที่รถนั้น...

จะว่าไป การพูดคุยของผมกับเธอ เมื่อคืนนั้น ส่วนใหญ่ ก็พูดถึงเรื่องอดีตซะส่วนใหญ่ มิได้ พูด ถึงเรื่องในคราวที่ผมเข้าไปยุ่งนี้เลย จริงๆไม่เชิงว่า ไม่พูดถึง เพียงแต่พูดไม่ละเอียดเท่ากับเรื่องในอดีตมากกว่า เธอเล่าเพียงแต่ว่า สาเหตุที่นายแบงค์ กระทำเธอในครั้งนี้ได้ เป็นเพราะอยู่ๆมันก็มีรูปของเธอขึ้นมา ซึ่งนิวก็สงสัยว่าในตอนนั้น เธอคงกวาดไปไม่หมด แถมรุ่นพี่คนที่เธอบอกว่าเป็นคนที่นายแบงค์กลัวก็ไม่อยู่ด้วย...

ใช่.....เธอเอ่ยบอกกับผม เพียงแค่นั้น...มิได้เอ่ยเล่าให้ผมฟัง ว่า ตลอดเดือน 2 เดือนนี้ เธอถูกนายแบงค์ทำอะไรบ้าง..ซึ่งผมเองก็ไม่คิดจะคาดคั่นเธอ หรืออยากรู้เท่าไรนัก เป็นไปได้อยากให้เธอลืมเรื่องร้ายๆนี้ด้วยซ้ำ แต่บางทีผมก็คงอาจจะรู้ก็ได้ หากเข้าไปฟังคำให้การของเธอนะ...

เอ้า อยากจะกินอะไรละ น้องรัก..” ผมเอ่ยปากถามเธอ ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งในรถ...

ถามนิวเหรอค่ะ สิ่งที่นิวอยากกินตอนนี้ที่สุด ก็มีแต่ ดุ้นของพี่ชายนั้นแหละค่ะ เสียดาย ที่มันเป็นไปไม่ได้ เฮ้อ ต้องรออีกตั้ง 3 เดือนจนกว่าผลตรวจเลือดจะออกมา..” เธอเอ่ยตอบผม อย่างปลายประโยคอย่างพึมพำ...ขณะที่ผมก็เอ่ยร้อง..

เฮ้ย พี่หมายถึงของกินจริงๆยัยบ๊อง...” ผมเอ่ยโวยวายใส่เธอ ซึ่งนิวก็หัวเราะอย่างเริงร่า และบอกกับผมว่า..

อ้าวก็สำหรับนิว ดุ้นพี่ชาย มันก็เหมือนของกินชนิดหนึ่งจริงๆนะ...” คำตอบของเธอที่เอ่ยบ่นอุบนั้นก็แทบทำให้ผมอยากเพ่งกบาลเธอสักที ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวตอบอย่างจริงๆจังๆแล้วแต่พี่ชายค่ะ นิวนะ อะไรก็ได้....”

เฮ้อ จ้าๆ...” ผมเอ่ยตอบ พร้อมกับขับรถ แล่นออกไป เพื่อไปหาของกินมื้อเช้า และจากนั้นก็คงไปเป็นพยานให้การร่วมกับเธอ เพื่อเอาผิดนายแบงค์..และในขณะที่ผมขับรถอยู่นั้น แม่น้องสาวก็พูดบางอย่างที่ทำให้ผมแทบสำลักออกมาว่า..

นี่พี่ชาย นิวตัดสินใจแล้วละพี่ชาย หลังเรียนจบ นิวจะแต่งงานกับพี่ชายนะ...” ใช่คำกล่าวนั้นแทบทำเอาผมเกือบขับรถชน ขณะที่แม่ตัวดีของผมหัวเราะกับปฎิกิริยาของผม และเอ่ยอย่างยืนกราน...

นิวไม่ได้พูดเล่นนะ นิวนะได้จองพี่ชายเป็นพ่อของลูกแล้ว..” คำพูดของเธอที่ทำให้ผมกระอักจนพูดอะไรไม่ออก ไม่รู้พูดจริง หรือ มุข แต่ที่แน่ๆ มันทำให้ผมเห็นเค้าลางแห่งความวุ่นวายนิดๆแล้ว ใช่เค้าลาง ที่บงบอกว่า จากนี้ไป ผมกับน้องสาว คงไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบพี่น้องธรรมดาแน่ๆ....จากนี้ไป ผมกับน้องสาวก็คงสร้างความลับร่วมกันอีกมากมาย


ความลับของน้องสาวสุดรัก...end…

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ...จบแบบสวยงาม

    ตอบลบ
  2. แอบมีภาคพิเศษ ของน้องนิวกับนายแบคงคงดีครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ผมอยากทราบวิธีการที่เข้าช่วยเหลือนิว และจุดจบของแบ้งค์และเพื่อนด้วยครับ ก็ยังดีที่ไม่จบแบบเศร้า

    ตอบลบ