กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (1) -


คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริงแต่อย่างใด***

************************************************************************

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี

ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (1) - 

หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีว่าชื่อเอฟครับ ผมจะมาเล่าเรื่องของผมให้ฟัง ซึ่งเรื่องนี้ สำหรับผม ก็บอกไม่ถุกเหมือนกันว่า ควรเศร้าหดหู่ หรือ สะใจกับ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวของผมดี ซึ่งตอนนี้ เราได้แต่งงานกันแล้วครับ ที่สำคัญเธอกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว ฟังดูมันก็เหมือนทุกอย่างไปด้วยสวยใช่มัยละครับ เพียงแต่เด็กที่อยู่ในท้องของแฟนผมนั้น ไม่ใช่ ลูกของผมครับ

ใช่...เด็กที่อยู่ในท้องของแฟนผม ไม่ใช่ลูกผม หากแต่เป็นเด็กที่เกิดจากการพลาดท่าของแฟนสาวของผม ที่โชคร้าย โดนรุ่นน้องที่สนิทกันและไว้ใจหลอก และพาเธอไปถูกพวกคนงาน 15-20 คน รุมโทรม...โดยที่ผมนั้นก็ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ นอกจากแสดงความรับผิดชอบโดยการยอมเป็นพ่อของลูกของเธอและแต่งงานกับเธอตามกำหนดเดิมเท่านั้น

เรื่องดั่งกล่าวมันเกิดขึ้น ก่อนที่พวกเราจะแต่งงานกันสักเล็กน้อยครับ แฟนของผมเธอ ชื่อ มิลล์ เป็น สาวสวยระดับดาวมหาลัย แถมยังเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงพอรู้จักกันในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นแถวหน้า แต่อย่างใดนัก..


และการได้เธอเป็นแฟนนั้นก็เป็น 1 ในความโชคดีในชีวิตของผม...หลังจากที่คบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปี ผมก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน โดยที่ทางผู้ใหญ่ของผมและเธอนั้นต่างเห็นชอบ และขณะที่การแต่งงานของพวกเรากำลังเตรียมการ ทั้งสถานที่และชุดเจ้าสาว รวมถึงการวางแฟนครอบครัว ซึ่งทั้งผมและครอบครัวของผมและหล่อนต่างอยากให้มีลูกหรือหลานไวๆ นั้นจึงทำให้ผมและเธอพากันไปหาหมอเพื่อตรวจเรื่องนี้

และผลที่ออกมานั้นก็ทำให้ทั้งผมและเธอต่างพอใจกับผลตรวจนี้ เนื่องจากตัวของมิลล์นั้นแข็งแรงพร้อมมีบุตรมากๆด้วย ส่วนตัวของผมนั้นก็ไม่มีปัญหา แต่อย่างใดเช่นกัน (ไม่มีโรค น้ำเชื้อแข็งแรงมาก) …และในตอนเย็นของวันที่ไปฟังผลตรวจร่างกายนั้น ผมก็ได้แวะไปซื้อของที่เซเว่นแถวใกล้บ้าน ก็ได้มีเหตุการณ์เล็กๆเกิดขึ้น ซึ่งในตอนแรกผมนะไม่คิดว่า เหตุการณ์นั้นจะเป็นเหมือนลางบอกเหตุกลายๆ

ขณะที่ผมกำลังเลือกซื้อของในเซเว่นที่ผมได้จอดแวะนั้น ซึ่งคนที่ซื้อของนะคือมิลล์ครับ ส่วนผมลงมาเป็นเพื่อนของเธอใช่ระหว่างที่รอเธอ ผมก็ทำท่าทีเลือกดูของไปเรื่อย และนั้นก็ทำให้ผมได้ยินเสียงของชาย 2 คนที่ยืนอยู่มุมหนังสือก็ได้เอ่ยคุยกัน

ดูภาพนี้ของอีนี่สิ แม่งเอ่ยนั่งแหกขา อย่างกับร่านรอควยเข้าทิ่มนะแนะ

นั้นสิ พี่น่าจับเย็ดจริงๆ

อือออ ถ้ากูมีโอกาสนะจะ จับแม่งไปเย็ดเอาให้หีบานเลยคอยดู

ถ้ามีโอกาสที่ว่า อย่าลืมชวนผมด้วยนะ พี่ ผมเองก็อยากล่ออีนี้เหมือนกัน เสียงของชาย 2 คนที่เอ่ยพูโคุยกัน ซึ่ง ชายทั้ง 2 นั้นกำลังดูนิตยสารที่ มิลล์ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์ส่วนสัดรัดรูปนั้น และทีแรกนั้น ผมก็กะไม่สนใจอะไรหรอก แต่พอเหลือบไปเห็นว่า ภาพสาวที่พวกมันทั้ง 2 คนวิจารณ์อยากล่อนั้นคือ มิลล์แฟนผมนั้นเอง

พอรู้ว่าเป็นแฟนผมนั้น ก็ทำให้ผมเกิดความไม่พอใจขึ้นอย่างเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปทำอะไร เพราะส่วนหนึ่งมันก็เรื่องเล็กๆน้อยๆ ถ้าทำให้เป็นเรื่องมันก็ดูใช่ที ก่อนที่มิลล์จะเดินเข้ามาตามผมหลังจากที่เธอนั้นได้ซื้อของเสร็จ

และนั้นก็ทำให้เธอได้ยินสิ่งที่ชายทั้ง 2 นั้นเอ่ยบ่น แถมครั้งนี้เอ่ยชื่อของเธอด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้เธฮนั้นแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด สีหน้าเธอบงบอกว่าโกรธและรังเกียจพวกมันไม่น้อย ก่อนที่ผมจะอึ้งเมื่อเธอเอ่ยกล่าวขึ้น อย่างดูถูกและไม่กลัว ชายทั้ง 2 นั้นเอ่ย ทั้งๆที่ หน้าตาของชายทั้ง 2 นั้น ออกจะเถื่อนดิบก็ตาม

เอฟค่ะ ดูพวกนั้นมันพูดสิค่ะ แหม..น้ำหน้าอย่างมันพูดมาได้ว่าอยากนอนกับมิลล์ ถ้าจะให้มิลล์นอนกับพวกมัน มิลล์ ยอมนอนกับหมายังจะดีกว่าซะกว่าค่ะ..” มิลล์ที่จงใจเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พอทำให้ชายทั้ง 2 นั้นได้ยิน  ซึ่งแน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้ผมอึ้งมากๆกับความใจกล้าบ้าของเธอมากๆ..

และนั้นก็ทำให้ชาย ทั้ง2 คนที่ได้ยินนั้นหันมามองและพวกมันก็ต้องตกใจ เมื่อสาวสวยที่พวกมันวิจารณ์บ่นว่าอยากนอนนั้นได้อยู่ตรงหน้า..

พะ พี่!! นั้น น้องมิลล์ตัวจริงซะด้วยอูยย..ตัวจริงโคตรน่ารักสุดๆเลยแฮะ..

นั้นสิ ตัวจริง ขาว น่ารัก นมก็ใหญ่ น่าเย็ดดีจริงๆ พวกมันทั้ง 2 ที่เอ่ยกล่าวขึ้นเมื่อเห็นมิลล์แฟนผม อย่างไม่มีท่าทีจะเกรงใจเลย แถม 1ใน 2 นั้นที่ดูแล้วเป็นลูกพี่นั้นก็เดินเข้ามาหาผมกับน้องมิลล์ โดยที่เจ้าชายคนนั้นก็ไม่มีท่าทีสนใจผมเลย สนแต่แฟนผมมากกว่า ซึ่งผมก็จ้องมองอย่างระวังตัวเตรียมปกป้องแฟนผมอย่างเต็มที่เหมือนกันหากมันทำอะไรกับแฟนผมนั้น

ชายหน้าเหี้ยม หน้าตากักฬขะ คนนั้นที่เดินเข้ามาหามิลล์พร้อมกับเอ่ยกล่าวที่พอทำให้ผมได้ยินด้วยนั้นขึ้น

เมื่อกี้น้องมิลล์พูดอะไรนะ อ้อ อยากเย็ดกะหมางั้นเหรอ สวยขนาดนี้ดันอยากเย็ดกะหมา เอาเถอะ พวกพี่ไม่ว่าอะไรหรอกนะ ถ้าน้องมิลล์คนสวยต้องการเย็ดกะหมาละก็ เดี๋ยวพี่จะจัดให้ก็ได้นะ  รับรองว่าหมาที่พี่แนะนำนะต้องถูกใจน้องมิลล์แน่ๆ เพราะมันทั้งตัวใหญ่ แถมควยใหญ่อีกด้วย แต่ค่าแนะนำหมานั้น น้องมิลล์จะต้อง เย็ดกับพวกพี่ก่อนนะจ๊ะ เพราะขืนเย็ดกับเจ้าหมานั้นก่อนละก็ มีหวังน้องมิลล์ไม่สนควยพวกพี่แน่เลย ฮะๆ " คำกล่าวของมันที่ทำให้ทั้งผมและเธอต่างโมโหมาก แต่ด้วยความที่ผมไม่อยากมีเรื่องนั้น จึงรีบดึงเธอออกไปจากที่เซเว่นนั้น….

แน่นอนว่าถ้อยคำอันหยาบคายของชายคนนั้น ก็ทำให้เธอเคืองมากๆ ถึงกับบ่นไปตลอดทาง ให้กับความกักฬขะ ของชายคนนั้น โดยที่ในตอนนั้นผมก็ไม่ได้นึกเลยว่าเหตุการณ์ในคืนนั้น มันเหมือนเป็นลางบอกเหตุกลายๆ... เพราะหลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ มิลล์แฟนผมก็ถูกรุมโทรมโดยคนงานกลุ่มหนึ่ง ซึ่ง 1 ในคนงานกลุ่มที่รุมโทรมเธอนั้น ก็คือชายหน้าเหี้ยมคนนั้น

ใช่...ตอนนั้น ผมก็ไม่ได้สนใจและใส่ใจอะไร ก็คิดว่าเหมือนเจอคนโรคจิตนั้นแหละครับ จะใส่ใจไปทำไม? โดยที่ผมก็ให้ความสนใจไปยังเรื่องงานแต่งงานของพวกเรามากกว่า ยิ่งพอใกล้วันแต่งมากขึ้น ทั้งผมและเธอ ก็ต่างตื่นเต้นกันมาก...

และเชื่อมัยครับว่า ตลอด 10 ปีที่คบกับเธอมา ผมยังไม่เคยมีอะไรกับเธอเลยมากสุดสำหรับผมนั้นคือ การจูบ และ สวมกอดและลูบคลำเธอเท่านั้น...โดยในบางครั้ง หรือ เรียกว่านานๆที มิลล์จะใจดียอมอมควยให้กับผมด้วย ซึ่งลีลากการดูดของเธอก็เป็นอะไรที่ผมชอบมากเลยด้วย...

 ถ้าถามว่าผมเคยหาโอกาสจะรวบเธอมัย ผมขอตอบว่า บ่อยครั้งเลยครับ แต่สุดท้ายก็มาจากความไม่กล้าของผมเองด้วย

เพราะมีบางครั้งที่เธอดันมาเปรยๆถึงเพื่อนเธอที่ยอมนอนกับแฟนและถูกแฟนทิ้งหลังจากนอนด้วยมันจึงเป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้เธอไม่ยอมนอนกับผมด้วย ซึ่งผมก็เคยพยายามตื้อ ก่อนจะถูกเธอโวยหาว่าอยากนอนกับเธอ เพราะเบื่อและอยากทิ้งเธอไปหาคนใหม่ไวๆแล้วใช่มัย..

นั้นจึงทำให้ผมเลิกล้มความคิดในการขอหลับกับเธอไปพักใหญ่ ..แต่ก็หาจังหวะและโอกาสอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นครั้งนี้ ที่ผมใช้โอกาสจากการขับรถกลับมาจากการฉลองสละโสดกับเพื่อนๆ ซึ่งมิลล์ก็ไปด้วยซึ่งผมก็อ้างว่าชักจะขับรถไม่ไหวแล้วเนื่องจากดื่มไปมาก

และนั้นจึงทำให้มิลล์ที่นั่งข้างผมนั้นก็บอก ให้ผมหาที่พักก่อนก็ได้ ด้วยความเป็นห่วงนั้นจึงทำให้ผมได้โอกาสเลี้ยวเธอเข้าม่านรูดซะเลย ซึ่งก็ทำให้มิลล์ตกใจเหมือนกัน สำหรับเธอที่ไม่เคยเข้าในสถานที่แบบนี้ ซึ่งผมเองก็เช่นกันและผมก็ยังทำเนียนแกล้งเมา โดยสังเกตท่าทางของมิลล์ ซึ่งเธอก็ดูลุกลี้ลุกลนเหมือนกัน..เหมือนกับตื่นเต้นกับสถานที่แห่งนี้ก็ไม่ป่าน เพราะเธอเองก็ทานเหล้าจากงานเลี้ยงฉลองมาเหมือนกันครับ

ก่อนที่ผมจะเอ่ยปากขอเข้าห้องน้ำเพราะอยากอาเจียน ภายในห้องของ โรงแรมม่านรูด ซึ่งตอนแรกนั้นเธอก็ขอตามเข้าไปดูอาการผม แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร จัดการเองได้..ให้เธอนั่งพักไปเถอะ..

ใช่..ผมบอกกับเธอแบบนั้นพอเข้าห้องน้ำก็แกล้งทำเสียงอาเจียน แต่ก็แง้มๆประตูอย่างมองเธอ ดูปฎิกริยา ซึ่งผมก็เห็นมิลล์หันซ้ายหันขวาอย่างมองดูห้องนอนของโรงแรมนั้นอย่างรอบๆด้วยท่าทีที่ตื่นๆ ก่อนที่เธอจะหยิบรีโมททีวีขึ้นเพื่อหาอะไรดูเพื่อคลายความตื่นเต้นนั้น

และนั้นก็ทำให้เธอร้องอย่างตกใจขึ้น เพราะเมื่อเปิดทีวีมานั้นสิ่งที่ฉายนั้นกลับไม่ใช่รายการทางทีวีอย่างปกติ แต่กลับเป็นหนังX ซึ่งเปิดมาก็เป็นภาพของ นางเอกสาว ญี่ปุ่นหุ่นนางแบบรูปร่างพอๆกับ เธอ นั้นกำลังโดนไอ้มืดร่างยังกะ ยักษ์สามคนช่วยกันรุม เย็ดในท่า นอนหงาย โดยที่เรียวปากของเธอนั้นกำลังสลับดูดท่อนควยสีดำทะมึนอันยาวยักษ์ของ ไอ้มืด สองคนที่นั่งขนาบข้างเธอ ซึ่งมือไม้ของไอ้มืด 2 คนนั้นที่ป้อนควยใส่ปากนางเอกญี่ปุ่นแสนสวยนั้น ก็ก็บีบบี้นมอวบของเธอ คนละเต้าอย่างมันส์มือ

ส่วนด้านล่างของนางเอกสาวนั้นก็กำลังโดนไอ้มืดร่างบึ้กอีกคนจับอ้าขาอย่างแบะอ้าเปิดทาง ให้มันซอยควย ขนาด ใหญ่มหึมายาวเหยียด เย็ดหีเธออย่างเมามันส์ โดยภาพที่ฉายอยู่นั้นก็ทำให้ มิลล์เห็นควยนิโกรขนาดใหญ่ยาวซอยเย็ดหีนางเอกสาว สวยญี่ปุ่นหุ่นนางแบบรูปร่างพอๆกับเธออย่างชัดเจน หีนางเอกญี่ปุ่นนั้นที่กำลังอมรัดรูดควย นิโกรจนแคมปลิ้น ชัดเจน เสียงซี๊ดซ้าดเสียงเอากันดังสนั่น จอ..

"อูยยยย มันเข้าไปได้ไง ถ้าเป็นเรา หีบานแน่ๆควยใหญ่ ขนาดนี้." มิลล์ที่เอ่ยรำพึงออกมา โดยไม่รู้หรอกว่าคำกล่าวนั้นผมได้ยินเต็ม 2 รูหูเลย ขณะที่เธอนั้นก็ยังจ้องมองภาพดั่งกล่าวอย่างไม่กระพริบตา ภาพของควย มหึมายาวเหยียดของใอ้มืดทะลวงรูหีนางเอกสาวญี่ปุ่นหุ่น นางแบบพอๆกะเธอนั้นอย่างไม่เลี้ยง แถมไอ้มืดนั้นยังทะลวงควยเย็ดหีแบบเข้าสุดออกสุด เสียงหนอกควยอัด หนอกหีดัง พั่บๆๆ

มิลล์ที่นั่งดูนั้นก็เผลอเอามือกุมโคกหีตัวเองอย่าง เสียวสยองปนเสียว แน่นอนว่าผมที่แอบเธออยู่นั้น ก็ปล่อยให้เธอนั่งดูหนังนั้นต่อไป ซึ่งมันจะเป็นผลดีต่อผมมาก ใช่...ปล่อยให้เธอดูจนมีอารมณ์แล้วผมก็ค่อยๆเข้าไปรวบจัดการเธอ และดูจากสถานการณ์และแผนของผมแล้ว คืนนี้ท่าจะมีโอกาสสูงที่ผมจะได้เชยชมความสาวของแฟนสาวที่ผมรักและกำลังแต่งงานด้วยอย่างแน่นอน..

ผมที่แอบดูและปล่อยให้เธอนั้นนั่งดูหนังนั้นอย่างครู่หนึ่ง จนท่าทีของเธอดูเหมือนจะได้ที่แล้ว ผมจึงค่อยเดินออกไป แต่พอผมเดินออกมา ด้วยความอายหรืออะไรก็ไม่ทราบจึงทำให้มิลล์ได้รีบหยิบรีโมทเพื่อเปลี่ยนช่อง หรือเพื่อไม่ให้ผมเห็นว่า เธอกำลังดูอะไรอยู่ แต่ทว่า การกดเปลี่ยนช่องนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นมาเลย...

เมื่อช่องที่เธอได้กดเปลี่ยนนั้น กำลังฉายหนัง ประเภท คนกับสัตว์อยู่และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับตะลึงเมื่อเห็นภาพของสาวญี่ปุ่น หุ่นดีสวยน่ารัก ที่ไม่แพ้กับช่องเมื่อครู่นั้น (หมายถึงช่องที่ฉายหนังสาวญี่ปุ่นโดนไอ้มืด 3 คนนั้นรุมนะ) ซึ่งสาวญี่ปุ่นหน้าตาดีนั้นกำลังโดนชายฉกรรจ์ช่วยกันจับตัว บังคับให้เธอ โดนหมาตัวเท่าลูกม้าเย็ด ซึ่งไอ้หมาตัวดั่งกล่าวนั้น ก็ตัวใหญ่กว่าสาวญี่ปุ่นที่ต้องถูกมันเย็ดเสียอีก

ภาพในจอที่มิลล์และผมมองในขณะนี้ คือ ภาพของสาวสวยที่กำลังถูกชายฉกรรจ์จับให้อยู่ในท่านอนโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมีย ก่อนที่ชายฉกรรจ์ ที่เป็นคนจูงและรั้งเจ้าหมาตัวโตนั้น เอาไว้นั้น จะทำการปล่อยมัน ซึ่งเจ้าหมานั้นก็พุ่งตรงเข้าหาสาวญี่ปุ่นคนสวยนั้นอย่างรู้งาน ร่างของมันที่เข้าโดดขึ้นคร่อมขี่ยังสะโพกของสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนนั้นอย่างรวดเร็ว….

โดยที่ภาพในจอนั้นก็จงใจถ่ายให้เห็นควยของเจ้าหมาตนนั้นอย่างชัดเจน ซึ่งควยของมันนั้นทั้งใหญ่ยาวมากเลยทีเดียวชนิดที่ผมยังอิจฉาเลย และผมก็ยอมรับว่าควยของผมนั้นเทียบกับควยหมาฝรั่งตัวเท่าลูกม้านั่นไม่ติดเลย

ก่อนที่จะมีชายฉกรรจ์นั้นเดินเข้าไปช่วยจับให้กระดอของมันตรงกับรูหีของสาวสวยญี่ปุ่นผู้แสนโชคร้ายรายนั้น ซึ่งทันทีที่จับควยมันตรงรูมันก็ขยับดันควยเข้าเสียบอย่างไม่รอช้าราวกับรู้ ซึ่งนั้นทำให้นางเอกหนังสาวชาวญี่ปุ่นนางนั้นถึงกับสะดุ้งเฮือกและเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากลำควยของเจ้าหมาตนนั้น

ก่อนที่ร่างของเธอจะโยกและสั่นไหวไปมาตามแบบฉบับของการเย็ดของหมาซึ่งมิลล์ที่เห็นภาพนั้นก็ถึงกับอุทานให้ผมได้ยินอีกครั้ง

โห ถ้าโดนควยหมาอันใหญ่ยาวขนาดนี้เย็ดเข้าไปมีหวังตายแน่ โอย ไม่ไหว..” น้องมิลล์เผลอเอามือกุมหีและ อุทานให้ผมได้ยิน ก่อนที่เธอจะทำการปิดทีวีนั้นลง และเหลือบมองผมอย่างอายๆและเขินๆ ซึ่งผมก็ยิ้มๆและขยับกายมานั่งลงข้างๆเธอ

เออ พี่เอฟอาการดีขึ้นแล้วเหรอ?..” เธอที่เอ่ยปากถามผม ซึ่งผมรู้ว่าเธอเอ่ยถามอย่างแก้อาการเขินของตัวเองในตอนนี้ ผมที่จ้องมองเธอที่คอนนี้มีท่าทางเหมือนจะมีอารมณ์พอควร ซึ่งผมก็เริ่มด้วยการขยับมือเข้าโอบกอดที่ไหล่ของเธอและเอ่ยตอบ..

อือออไม่เป็นไรแล้ว..”ผมตอบและขยับมือโอบเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ถึงกับนิ่งเล็กน้อย และเมื่อเธอนั้นไม่ได้แสดงท่าทีเอ่ยร้องห้ามผมเหมือนทุกทีนั้น ผมจึงเริ่มขยับรุกเธอมากขึ้น ด้วยการขยับปากเข้าจูบเธอ ซึ่งมิลล์ก็ไม่มีท่าทีขัดขืนผมแต่อย่างใด เธอที่รับจูบผมอย่างว่าง่าย

ก่อนที่ร่างของเธอจะถูกผมล้มตัวลงนอน โดยมีผมนั้นคร่อมอยู่บนร่างของเธอสายตาของเธอที่จ้องมองผมนั้นก็บงบอกอารมณ์ที่อยากหลายทั้งอยากทั้งลังเลใจที่จะให้ผมกระทำอย่างงี้ ใช่ดูจากสายตาของเธอนั้นมันส่อประมาณนี้จริงๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมไม่รอช้า รีบเติมเชื้อไฟให้กับเธออย่างทันที..

ผมที่ก้มลงจูบปากของเธออีกครั้ง พร้อมกับมือไม้ที่ลูบไล้ตามร่างกายของเธออย่างเล้าโลมให้อารมณ์ของเธอกระเจิดกระเจิงมากขึ้น ก่อนที่ร่างของผมและเธอนั้นก้เปลือยเปล่าอย่างหมดจดเสียงของมิลล์ที่เอ่ยครวญครางดังขึ้น เมื่อเธอนั้นถูกผมก้มลง ดูดหน้าอกอันสวยและอวบอิ่มคู่นั้นของเธอ

อูยยยย อ็าาาาาา..” เสียงครางของมิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างแอ่นนมอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการดูดของผม ก่อนที่มือของผมนั้นจะเลื้อยไปลูบกุมคลึง ยังโคกหีโหนกนูนอวบ อูม มีหมอย เส้นบางๆของเธอนั้นอย่างเต็มมือ ซึ่งผมก็ค่อยๆบรรจงกรีดนิ้วตามร่องบี้แตด เธอเบาๆ ไปด้วย..นั้นก็เรียกเสียงครางของเธอได้อย่างตลอดเวลา..

อูยยย อ็าาา เอฟค่ะ มิลล์เสียวค่ะ…”เธอที่เอ่ยครางอย่างระงมอย่างตลอดเวลาที่โดนผมโจมตีที่นมและโคกหีนั้น ก่อนที่มือของเธอที่วาง บนที่นอนข้างตัวนั้นจะขยับมา คว้ามาโดนท่อนควยที่ลุกโด่ ของ ผม...มิลล์ที่กำควยของผมอย่างเต็มมือ ก่อนที่เธอจะเริ่มทำการชักสาวอย่างรุนแรง ราวกับเป็นการตอบโต้ผม..

"อูยยยยยยย ซี๊ด ชักแรงแบบนี้เดี๋ยว ก็แตกกันพอดีหรอก..” ผมที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว ร่างที่ขยับผละออกมาจากหล่อนเล็กน้อย ขณะที่มือไม้ของหล่อนนั้นยังคงสาวชักลำควยวของผมอย่างไม่หยุด ซึ่งมิลล์ก็มองปฎิกริยาของผมอย่างยิ้มหวาน

มิลล์ไม่ให้พี่เอฟน้ำแตกเพราะมือมิลล์หรอกค่ะ แต่จะให้แตกด้วยนี่ต่างหาก..” เธอที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มแสนหวาน และขยับกายรุกใส่ผมที่ผละตัวออกจากการคร่อมร่างของเธอด้วยความเสียวจากมือนุ่มๆของเธอนั้น ซึ่งเธอนั้นก็ขยับเข้าก้มลงดูดควยของผมอย่างแทบไม่รอช้า

ใช่...นั้นจึงทำให้ผมสูดปากร้องครางอย่างดังมากขึ้น ด้วยความเสียวซ่านจากลีลาการดูดอมควยของเธอ ซึ่งผมได้บอกไปแล้วว่า เป็นอะไรที่เด็ดดวงมากๆ และผมก็ชอบมากๆเลย แต่น่าเสียดายที่ตลอด 10 ปี ที่คบกัน เธอยอมดูดอมควยของผมเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น (ไม่น่าถึง 20 ครั้งด้วย..)

อูยยย โอวววววพะ พอ พอเถอะ มิลล์ เดี๋ยวพี่แตกก่อนจะได้เย็ดเราหรอก..” ผมที่เอ่ยสบคละครางอย่างเสียงดัง ซึ่งนั้นทำให้เธอเหมือนจะได้สติและชะงักไปเล็กน้อย ใบหน้าของเธอที่แหงกหน้ามองผมอย่างท่าทางตกใจหน่อยๆ และนั้นทำให้ผมต้องขยับหรน้าจ้องมองเธอและเอ่ยกล่าวขอเธออย่างช้าๆ

ดะ ได้มัย คืนนี้พี่ขอเย็ดเรานะ…” ผมที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วผมกะจะอาศัยตอนที่เล้าโลมเธอเพลินๆและเอาควยเสียบหีของเธอสักหน่อย ในเมื่อหลุดปากไปแล้วก็ช่วยไม่ได้นี่นะ คำขอของผมที่เธอนั้นคงนิ่งและจ้องมองอย่างครุ่นคิดเชิงเหมือนไม่แน่ใจยังไงก็ไม่ทราบ

กะ ก็ได้..แต่อย่าทำมิลล์แรงนะค่ะ..” เธอที่เอ่ยตอบขึ้นหลังจากคิดอยู่ครู่หนึ่ง...ตอนที่เธอนิ่งนั้น ผมระทึกจนแทบไข่หดเลย ละแน่นอนว่าคำตอบนั้นของเธอก็แทบทำให้ผมอยากเอ่ยร้องออกมาดังๆ และผมก็รับปากเธอ ไม่ว่าตอนนี้เธอเอ่ยอะไรผมรับปากเธอทั้งนั้นแหละ..

หลังจากที่เธอเอ่ยตอบผม...ผมก็ค่อยๆจับเธอลงนอนหงายลงบนเตียงนั้น พร้อมกับเข้าขึ้นคร่อมยังร่างของเธอ...อย่างจับจ้องมองหน้าของเธออยู่เล็กน้อย และจึงค่อยเลื่อนกายขยับลงมาด้านล่าง เพื่อจับจ้องมองยัง ของสงวนอันแสนบริสุทธิ์ของมิลล์.

ใช่ครับ..ผมค่อยๆจับแข้งขาของเธอแหกอ้า และจ้องมองยังของลับของเธอที่ยังคงปิดสนิทจนแทบเป็นเส้นตรง โดยที่โหนกหีของเธอนั้นก็มีขนปกคลุมอยู่เล็กน้อยไม่เยอะ ไม่เยอะเท่าไร เป็นป่าพื้นน้อยที่ทำให้ของสงวนของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น..

ผมที่จ้องมองอย่างกลืนน้ำลายนิดๆ ก่อนจะขยับใบหน้า เข้า ซุกเข้าดมยังกลิ่นสาวของเธอ ซึ่งเหมือนผมจะได้ยินเสียงครางเบาๆของมิลล์ด้วย และพอหลังผมขยับเข้าสูดกลิ่นอายสาวนั้น ผมก็ค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่จับแข้งขาของเธออยู่นั้น ค่อยๆเลื่อนเข้าไปหายังของสงวนของเธอ...

ก่อนจะใช้นิ้วโป้งของมือทั้ง 2 เข้าทำการแหวแหกกลีบสาวของเธอออก จนเห็นเนื้อในที่อมชมพู และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ผมยลโฉมเนื้อในนั้น ผมก็ได้ประกบปากเข้ายังของสงวนของเธอ พร้อมกับละเลงลิ้นอย่างไปมาแทบทันที จนทำให้ทาง มิลล์แฟนสาวของผมถึงกับร้องครางและมีท่าทีที่สะดุ้งสะท้านกับการกระทำนั้น...

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับแอ่นหีอย่างสู้ใบหน้าและลิ้นของผมอย่างไปมา และไม่เพียงแค่ขยับหีเท่านั้น หากแต่มือไม้ทั้ง 2 ของเธอได้ขยับเข้าขยุ้มขยำศีรษะของผมอีกด้วย...

อูยยย…… เสียวว มิลล์เสียวเหลือเกินค่ะ พี่เอฟโอยยย... ไม่ไหว แล้ว..” มิลล์ที่เอ่ยร้องครวญ ขณะที่ผมนั้นก็เร่งเลียหี เลียแตดของเธออย่างไปมา ท่ามกลางเสียงร้องครางของเอที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอจะเอ่ยหวีดร้องครางยาว และมีท่าทีเกร็งตัวอย่างสั่นระริกๆ ซึ่งผมก็เข้าใจในท่าทีนั้นของเธอ...เธอถูกผมเลียจนน้ำแตกนั้นเอง และตอนนี้มิลล์ก็น่าจะพร้อมสำหรับการโดนควยของผมแล้ว...

พี่เอฟค่ะ มิลล์…” เธอที่เอ่ยร้องเรียกผม ขณะที่ผมนั้นกำลังขยับกายลุกขึ้นจากการก้มเลียหีของเธอนั้น ซึ่งผมนั้นก็รู้ดีว่าที่เธอเอ่ยเรียกผมนั้น เพราะเธอยังเป็นกังวลและกลัวอยู่นั้นเอง..

ไม่ต้องกลัวนะพี่จะทำให้เบาที่สุด และถึงจะเย็ดเราแล้วยังไงพี่ก็จะแต่งงานกับเราแน่ๆจ๊ะ..” ผมเอ่ยกล่าวอย่างยืนกรานเพื่อให้เธอมั่นใจและแน่ใจ ผมที่เอ่ยกล่าวจบก็ก้มลงจูบปากของเธอ ก่อนจะเริ่มทำการเป็นผัวของเธอนั้น

ผมที่ขยับกายแทรกตัวเข้าไปยังกลางระหว่างขาของมิลล์พร้อมกับเอา ควยแข็งโด่ เขี่ยที่ปากร่องหีเธอซึ่งปิด สนิท แสดงย้ำให้รู้ว่า เธอยังบริสุทธิ์ ไม่ เคยผ่านชาย ใดมาก่อนซึ่งท่าทางของมิลล์นั้นก็เริ่มตื่นเต้นมากขึ้นดูได้จากสีหน้าและลมหายใจนั้น ก่อนที่ผมจะเริ่มทำการสอดใส่มันเข้าไป ซึ่งร่องของเธอก็คับแน่นมากๆ จนทำให้ผมสอดท่อนเอ็นเข้าไปอย่างยากลำบาก....

" อูยยยย เจ็บนะ...เบาๆสิค่ะ ." มิลที่เอ่ยครางขึ้นเมื่อ ส่วนหัวของควยของผมได้ทำการสอดใส่เข้าไปมิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บอย่างมาก นอกจากจะเอ่ยกล่าวแล้ว เธอยังขยับมือไม้เข้าจับยังแขนของผมอีกด้วย ขณะที่ทางผมก็พยายามกดลำควยเพื่อสอดมันเข้าไปในรูของหล่อนให้ได้ เพราะตอนนี้มันเข้าไปเพียงแค่ส่วนหัวเอง….

และด้วยความที่มิลล์ยังบริสุทธิ์ ประกอบกับผมก็ไม่กล้าที่จะรุนแรงกับเธอ จึงทำให้การสอดใส่นั้นเป็นไปอย่างลำบากพอดูอยู่ หลังจากพยายาอยู่เล็กน้อย พอผมเห็นว่า ไม่สามารถขยับให้ดันมันให้เข้าไปได้ ผมจึงถอนควยออก และขยับตั้งท่าให้ถนัดๆก่อนและจึง ค่อยลองขยับกดท่อนเอ็นเข้าใส่ดูใหม่อีกครั้ง...

แต่ขณะที่ผมจะทำการเสียบท่อนเอ็นเข้าไปใหม่นั้น มิลล์ก็ได้ขยับตัวเหมือนพยายามจะช่วยผม แต่ผลมันกลับตรงกันข้าม ทำให้การเสียบเย็ดหีของเธอพลาด จากที่มันต้องเข้ามุดรูหีของเธอ มันก็ได้เสยขึ้นและ เข้า เสียดสีแตด ขึ้นไปชี้ไปทางท้องของเธอ และที่เลวร้ายกว่านั้น คือ พอจังหวะพลาด ผมก็ดันตกใจจนไม่อาจจะคุมความตื่นเต้นของตนเองไว้ได้ จึงทำให้น้ำควยแตกออกมาทันทีหลังจากที่ได้ทิ่มพลาดไปนั้น....

โดยที่น้ำควยของผมที่พุ่งออกมานั้น ก็พุ่งยาวชนิดเกือบถึงหน้าของมิลล์เลย...ถึงแม้จะไม่ถึงหน้าแต่ก็ทำเอาเนื้อตัวของเธอเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยของผม และการพลาด การล่มปากอ่าวนั้น ก็ทำให้ ผมและเธอต่างนิ่งอย่างพูดอะไรไม่ออก อยู่พักหนึ่ง ซึ่งตัวผมในตอนนั้นก็ค่อนข้างอายและรู้สึกเสียฟอร์มค่อนข้างมาก..ชนิดที่ผูกคอตายได้ก็ผูกไปแล้ว...

และไม่ทันที่ผมจะรวบรวมความกล้า ขอโอกาสเธออีกครั้ง อีกรอบนั้น  โทรศัพท์มือถือของมิลล์ก็ได้ดังขึ้น และนั้นก็เป็นเหตุทำให้การเย็ดเธอ ในคืนนั้นประสบความล้มเหลวอย่างสมบูรณ์ เพราะ คนที่โทรมาหานั้น คือ แม่ของมิลล์ ซึ่งโทรมาบอกว่า พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุทำให้ผมกับเธอจึงต้องเลิกการเย็ด และไปที่โรงพยาบาลกันอย่างทันที..

ถึงแม้อุบัติเหตุที่ว่านั้นจะเป็นเพียงแค่การล้มหัวฟาดพื้น แต่มันก็อันตรายมากสำหรับคนวัย 60 ซึ่งก็โชคดีที่ผลการตรวจก็พบว่า ท่านไม่เป็นอะไรมาก แค่หัวแตกนิดหน่อยเท่านั้น จึงทำให้ผมและมิลล์ ถึงกับโล่งใจ เมื่อได้ยินผลการตรวจจากหมอ..

ถึงจะโล่งใจที่ พ่อตาของผม ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่จิตใจผมก็ยังคงย่ำแย่จากการล่มปากอ่าวอยู่...และเหมือนมิลล์จะรู้ เธอจึงเข้ามาปลอบผม...

ไม่ต้องเศร้าไปนะ พี่เอฟ ยังไงๆ คืนแต่งงาน พี่เอฟได้เย็ดมิลล์แน่ๆค่ะ..” เธอเอ่ยกระซิบบอกผมอย่างยิ้มๆ ซึ่งคำปลอบใจของเธอก็ทำให้ผมรู้สึกดี และรู้สึกอยากจะจับเธอเย็ดจริงๆให้ตายเถอะ แต่ผมก็ไม่ได้ตื้อไม่ได้ขอเธอแต่อย่างใด ในเมื่อเธอได้บอกกับผมแล้วว่า จะให้ผมเย็ดในคืนแต่งงาน เพราะขืน ตื้อ ขอ อาจจะมีปากเสียงกันเปล่าๆ...

และก็ไม่มีใครคิด ว่า หลังจากนั้น อีก 3 วันถัดมานั้น จะเกิดเรื่องเลวร้ายกับมิลล์ ซึ่งวันที่เกิดเรื่องผมยังคงจำได้ดี เพราะมันเหมือนผมเป็นคนส่งเธอเข้าประตูนรกนั้นด้วยมือของผมเอง ในวันนั้น มิลล์ได้มีนัดถ่ายแบบให้กับบริษัท ที่รุ่นน้องของเธอทำงานอยู่ ซึ่งรุ่นน้องผู้ชายคนนี้เธอก็ค่อนข้างสนิทสนมพอควร พอเขาร้องขอให้เธอมาเป็นนางแบบโฆษณา มิลล์ก็ได้ตบปากรับงานนี้ทันที อย่างไม่คิดอะไรมาก...

 โดยที่งานนี้ ก็มีระยะเวลาทำงาน อยู่ 3วัน  ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกครับ เพราะมีหลายครั้งที่มิลล์ไปถ่ายแบบหลายๆวันเช่นนี้และผมก็เป็นคนขับรถไปส่งเธอทุกครั้ง แต่คราวนี้สถานที่ไปส่งนั้นก็ไม่ใช่ ที่ๆบริษัทที่รุ่นน้องคนดั่งกล่าวทำงานอยู่ หากแต่เป็นที่บ้านของรุ่นน้องคนนั้น เห็นว่าเดี๋ยวจะมีรถของบริษัทมารับอีกทีอะไรเนี่ย..

แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้คิดอะไรและขับรถพาเธอมาส่งยังบ้านรุ่นน้องคนนั้นแต่โดยดี ซึ่งบ้านของรุ่นน้องคนนั้นก็ไม่ไกลจากบ้านของบผมและมิลล์เท่าไร...แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้ผมกับมิลล์ถึงกับอึ้งเหมือนกัน ทั้งๆที่อยู่ห่างไม่เท่าไร แต่ในตัวซอยที่บ้านรุ่นน้องคนนั้นตั้งอยู่นั้นมันค่อนข้างเปลี่ยวและดูร้างจนไม่นึกว่าเป็น ซอยที่อยู่ในกลางกรุงเมืองหลวงเลย

ถ้าบอกว่าเป็นซอยที่อยู่พวกตามต่างจังหวัดห่างไกลความเจริญยังพอน่าเชื่อกว่า...ใช่ นอกจากเปลี่ยวแล้ว ก็ยังมีบ้านตั้งอยู่ในซอยนั้นน้อยมาก น้อยไม่พอ ดันมีหลายหลังที่เป็นบ้านร้างอีก และช่วงกลางๆ ของซอยนั้นก็มีโรงงานหนึ่งตั้งอยู่...

และตรงนั้นแหละที่ทำให้ผมไม่สามารถขับรถเข้าไปต่อได้ เนื่องจากมีสุนัข 3 ตัวได้ขวางทางอยู่กลางถนน 2 ตัวที่กำลังติดเป้ง ส่วนอีกตัวหนึ่งที่เป็นสุนัขพันธ์ฝรั่งตัวใหญ่ยักษ์ที่เหมือนจะแพ้พ่ายให้กับศึกชิงนาง ก็ยังคงยืนมองตาละห้อย..และไม่ทันที่ผมจะทำการใดๆ ยามของโรงงานนั้นก็ได้เดินตรงเข้ามาจัดการ...

“เจ้าบิ๊กมานี่เลย...” ยามคนดั่งกล่าวเอ่ยพร้อมกับตรงเข้าไปอุ้มยกเจ้าสุนัขร่างใหญ่ยักษ์นั้นขึ้น เพื่ออกจากการขวางทางเดินของรถ และจากที่ดู สุนัขฝรั่งตัวใหญ่ยักษ์ที่ ยามเรียกมันว่า “เจ้าบิ๊ก” นั้น น่าจะเป็นสุนัขของโรงงาน และตอนที่ยามคนนั้นอุ้มมันออกไปอย่างยากลำบากนั้น ยามคนนั้นก็ได้อุ้มอย่างหันหน้าของเจ้าบิ๊กมาทางรถผมจึงทำให้ผม และมิลล์ได้เห็นท่อนควยของมันอย่างชัดๆ ซึ่งท่อนเอ็นแดงๆที่เผยออกมานั้นก็มีขนาดใหญ่พอควร จนทำให้ผมเริ่มนึกถึง หนังXที่ได้ดูในม่านรูดเมื่อวันก่อน...

พอยามคนนั้นได้หิ้วเจ้าบิ๊กออกไป ก็เหลือเพียงสุนัขจรจัดตัวผู้และตัวเมีย คู่นั้นที่กำลังติดเป้ง อยู่ ซึ่งมันก็แสดงท่าทีกลัวรถของพวกเรามาก แต่ด้วยความที่ตัวผู้และตัวเมีย ต่างขยับกันเดินไปทางที่มันหันหน้านั้น จึงทำให้พวกมันเดินไปได้ไม่ถึงไหน พอเดินไปก้าว อีกตัวก็ดึงให้ถอยหลังกลับไป สลับไปมาแบบนี้ จนพวกมันเหมือนไม่ได้เดินไปไหนสักก้าว...

หลังจากที่ผมได้มองพวกมันอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็ตัดสินใจบีบแตร่ และทันทีที่บีบแตร่ เจ้าสุนัขจรจัดเพศตัวผู้ ก็ตกใจ และออกเรี่ยวแรงฉุดกระชากดึงตัวเมียที่กำลังติดด้วยกันนั้น เข้าข้างทางได้สำเร็จ และนั้นถึงทำให้ผมสามารถขยับรถเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งตอนที่จะเคลื่อนรถนั้น ผมได้เหลือบมองดูหน้าของมิลล์ ซึ่งในตอนนี้หน้าของเธอนั้นถึงกับระเรือแดงหน่อยๆ ซึ่งน่าเกิดจากการได้เห็นควยของเจ้าบิ๊ก และการติดเป้งของสุนัขจรจัด คู่นั้น..

และบางทีเธอก็อาจจะนึกถึง หนังX แนว คนกะ หมา ที่ได้ดูที่ม่านรูด เมื่อวันก่อน เหมือนผมด้วยก็ได้ และนั้นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่เอ่ยกล่าวขึ้น...

จะว่าไป ไอ้บิ๊กนี่ รูปร่าง ขนาดตัวมัน รวมถึงควยของมัน นี่พอๆกับหมาที่เย็ดผู้หญิงในหนังเอ๊กส์ ที่ดูกันในวันนั้นเลย ว่ามั๊ย? ผมที่เอ่ยเชิงถามอย่างแหย่ๆพร้อมกับเหลือบมองดูท่าทีของเธอ ซึ่งมิลล์ก็มีท่าทีตกใจนิดๆกับคำถามของผม เหมือนกับว่าเธอกำลังนึกถึงหนังXนั้นอยู่จริงๆ ก่อนที่เธอจะตอบผม...

“ไม่รู้สิค่ะ พี่เอฟ ว่าแต่ถามทำไมค่ะ...” มิลล์ตอบ ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความเขินอาย ถึงแม้เธอจะไม่แสดงออกทางสีหน้าชัดๆแต่กริยาของเธอแล้ว มันบงบอกชัดว่า เธอกำลังเขินอายอยู่...

“ก็ไม่ทำไมหรอก จะว่าไป เจ้าหมาตัวเมียเมื่อกี้โชคดีแล้วละ ที่ไม่ได้โดนเจ้าบิ๊กนั้นเย็ด ขืนโดนควยใหญ่ๆของไอ้บิ๊กเย็ดเข้าไปที ห้องเครื่องคงได้พังหมด เหมือนกับสาวไทยตัวเล็กๆแบบมิลล์ โดนควยฝรั่งนิโกรนั้นแหละ..” ผมที่เอ่ยตอบอย่างเรื่อยเปื่อยแบบว่าคิดอะไรได้ก็พูดออกไป แบบมั่วๆ แต่นั้นก็ได้ผลนะ ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ มิลล์แฟนผมถึงกับหน้าแดงมากขึ้น ก่อนที่เธอจะหันมาทางผมและเอ่ยกับผม ว่า...

“ฟังดูเหมือนพี่เอฟจะเอามิลล์ไปเปรียบกับหมาตัวเมียเมื่อกี้ยังไงก็ไม่รู้...” เธอเอ่ยพุกับผมเชิงบ่นเบาๆด้วยสีหน้าที่แดงระเรือที่แลดูน่ารักนั้น....

“ฮะๆ คิดมากน่า...พี่ไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบแบบนั้นนะ แค่พูดให้ดูเห็นภาพง่ายๆเท่านั้น แต่จะว่าไปหมานี่ก็ดีนะ ไม่รู้สึกอายแม้แต่น้อย ทั้งๆที่เย็ดกันกลางถนน แท้ๆ ถ้าเป็นคนละก็ ทำแบบนั้นแล้วมีคนขับรถผ่านมาเห็น คงอายตายเลย...” ผมตอบอย่างเชิงถามเล็กน้อย ซึ่งถ้ามิลล์ก็นิ่งเงียบไป ก่อนที่อีกสักแป๊บเธอก็ได้เอ่ยตอบแบบเปรยๆอย่างเบาๆ...แต่ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน...

“นั้นสิค่ะ ถ้าเป็นมิลล์ มิลล์คงอายแย่แน่เลย ไปติดเป้งอยู่กลางถนนแบบนั้น..” คำพูดของเธอที่ทำให้ผมถึงกับอึ้งหันมามองเธอ ก่อนที่เธอเหมือนนึกได้ว่าพูดอะไรออกไป จนต้องรีบพูดแก้ต่างให้กับตนเอง....

“มะ ไม่ใช่แบบนั้นนะ พี่เอฟ!! มิลล์หมายถึงว่า มันคงอาย น่าดู ถ้าเย็ดกันกลางถนนแบบนั้น...” มิลล์ที่เอ่ยอย่างลนลานรีบร้อนต่อทันทีด้วยท่าทีที่น่ารัก ถ้าถามผมว่า ผมเชื่อคำพุดของเธอมัย ผมขอตอบว่าไม่เชื่อครับ เพราะคนมัน ติดเป้งไม่ได้..จากที่ได้ยินคำพูดเมื่อครู่ สงสัยเธอกำลังคิด จิตนาการว่า  ตัวเองเย็ดกับเจ้าบิ๊ก หรือ ไม่หมาจรจัดเพศผู้ตัวนั้นอยู่แน่ๆ ถึงได้หลุดปากแบบนั้นออกมา  แฟนผมนี่หื่นกว่าที่คิดนะเนี่ย มิน่าละ ที่เค้าบอกว่าหน้าตาดูเรียบร้อยมักจะหื่น เป็นเช่นนี้นั้นเอง...

และไม่นานหลังจากนั้น ผมก็ได้ขับรถไปถึงยัง รุ่นน้องคนนั้น...

โดยที่รุ่นน้องคนนั้น ก็ดูเป็นผู้ชายที่นิสัยดี จากการที่ผมได้คุยกับเค้า ในระหว่างที่อยู่รอเป็นเพื่อนมิลล์ จนกว่ารถตู้ของบริษัทจะมาถึงนั้นเอง...

อืออ งั้นมิลล์ไปก่อนนะค่ะ  แล้วมิลล์จะโทรหาทุกวันนะค่ะ..” มิลล์ที่เอ่ยกล่าวบอกลาผม อย่างยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะขึ้นรถตู้คันนั้น ทันทีที่รถตู้คันดั่งกล่าวได้ขับมาถึง..ซึ่งมันก็เป็นคำบอกลาทุกครั้งก่อนไปทำงานตามปกติแหละ พอผมรับคำของเธอและเดินออกมานั้น ผมก็ได้สบตากับ คนขับรถตู้คันนั้น ซึ่งได้เปิดประจกมองผม...

โดยที่หน้าตาของคนขับรถตู้ที่มิลล์ขึ้นไปนั่งนั้น ผมรู้สึกคุ้นหน้ายังไงก็ไม่รู้ เหมือนเคยเห็นที่ไหน แต่ก็นึกไม่ออก และไม่ได้ใส่ใจหรือคิดอะไร ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน กลับมาเครียร์งานของผมที่คั่งค้างอยู่นั้นให้เสร็จ..กว่าจะเสร็จ กว่าจะเครียร์งาน ก็ป่านไปเกือบเย็นเกือบค่ำ แถม ข้าวของที่บ้านก็ไม่เหลืออะไรอีก จึงทำให้ผมต้องขับรถออกมาเพื่อซื้อของเข้าไปกิน

โดยที่ผมก็เข้าไปซื้อของยังที่เซเว่นร้านเดิมเมื่อตอนต้นเรื่องนั้น...และในระหว่างที่เลือกซื้อของนั้น ผมก็เหลือบมองดูยังมุมหนังสือ ที่ในตอนนั้น ก็มีชายฉกรรจ์กำยำ กำลังยืนอ่านนิตยสารที่มิลล์แฟนผมถ่ายแบบลงเล่มนั้นอยู่ด้วยผมก็พยายามจะไม่สนใจ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินสิ่งที่ 1 ในคนงานมันพูดหลังจากที่มันได้รับโทรศัพท์มือถือที่ร้องดังนั้น

อะไรนะแม่งตื่นแล้วเรอะ เออๆ กูจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ ยังไงทางนี้ก็ซื้อของเสร็จแล้วด้วย…” คนงานที่ยืนดูหนังสือนั้นเอ่ยตอบรับเพื่อนของมันที่โทรมา ก่อนที่เพื่อนของมันที่จ่ายเงินเสร็จนั้นก็เดินเข้ามาหาและเอ่ยถาม

มีอะไรเหรอพี่อะ รึว่าอีนั้นตื่นแล้ว..”
เออ ใช่พวกแม่งจะเริ่มเล่นกันแล้ว รีบกลับไปเถอะ กูจะได้เย็ดอีมิลล์คนสวยนี่ซะที คอยดูเถอะ คืนนี้กูจะเล่นหีอีดอกนี่ให้บานยับเลย..”

บานอยู่แล้วละพี่ เพราะพวกเรา แต่ละก็ต่างอดอยากไม่ได้เย็ดสาวๆมาเป็นเดือนๆ เป็นปีๆนี่นะ…”
ไม่ต้องพูดแล้ว รีบไปเร็ว กูเงี่ยนอยากเย็ดแม่งแล้ว…” คำกล่าวของคนงานทั้ง 2 ที่เอ่ย ก่อนที่พวกมันจะเดินออกไปจากเซเว่นและขึ้นขับมอเตอร์ไซคออกไปอย่างรวดเร็ว

ปล่อยให้ผมที่พอได้ยินสิ่งที่มันพูดนั้นเริ่มกระวนกระวายใจนิดๆ ไม่รู้ว่า มิลล์ที่มันพูดถึงนั้น คือมิลล์แฟนผมรึเปล่าซึ่งตอนแรกผมก็คิดว่าอาจจะไม่ใช่ก็ได้... ใช่...เธอไปถ่ายแบบนะ ไม่มีทางที่ ผมที่คิดแบบนี้ ก่อนที่จะชะงักเมื่อนึกออกว่า คนขับรถตู้ ที่ผมว่าคุ้นหน้านั้น คือ ไอ้หน้าเหี้ยม ที่พูดจา แทะโลม มิลล์ที่เซเว่นแห่งนี้ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน

และนั้นก็ทำให้ผมเริ่มใจคอไม่ดีและสิ่งที่ผมพอทำได้ในตอนนั้นก็คือการรีบโทรหาเธอ เพราะถ้าเธอยังคงปลอดภัย เรื่องก็จบ แต่การโทรหาเธอนั้นก็ทำให้ผมยิ่งกังวลหนักขึ้น เพราะเธอไม่ยอมรับสาย กดโทรหาเธออยู่ 6 รอบกว่าจะมีคนรับ..ตอนที่มีคนมารับนั้นผมก็รู้สึกใจชื่น ก่อนที่จะต้องใจหาย เพราะคนที่กดรับสายนั้นดันเป็นผู้ชาย!!

แฟนของน้องมิลล์เหรอครับ..” ชายคนที่เอ่ยรับสายนั้นก็เอ่ยปากถาม ซึ่งผมก็นิ่งไปเล็กน้อยและเอ่ยตอบ..

ชะใช่ครับ น้องมิลล์อยู่มัยครับ ผมอยากคุยกับเธอมีเรื่องด่วนนะครับ..” ผมตอบ และพยายามคิดในแง่ดีว่า ชายที่รับโทรศัพท์ นั้นคงเป็น 1ในทีมงานของบริษัทนั้น และมิลล์อาจจะลืมมือถือ หรือ วางมันเอาไว้แถวนั้น ส่วนตัวก็ไปจำพวกห้องน้ำ ใช่...ผมพยายามจะคิดแบบนั้น...

พอผมตอบเสร็จอีกฝ่ายก็นิ่งไปเล็กน้อย และผมก็เหมือนได้ยินชายคนนั้นปรึกษากับใครอีกคน ก่อนที่จะมีชายอีกคนมาคุยโทรศัพท์แทนคนเมื่อครู่นั้น..

เห็นที น้องมิลล์คงมาคุยกับคุณไม่ได้หรอกครับ เพราะตอนนี้น้องมิลล์กำลังยุ่งมากอยู่..” ชายที่มาคุยโทรศัพท์แทนคนเมื่อกี้นั้นเอ่ย ด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วดูมีเลศนัยยังไงชอบกล

ยุ่งมาก? ยุ่งยังไง? ก็ในเมื่อถ่ายแบบ มันวันพรุ่งนี้ไม่ใช่เรอะ..” ผมที่เอ่ยถามกลับอย่างเริ่มใจร้อน ซึ่งปลายสายเหมือนกำลังขบขันให้กับ ท่าทีและยน้ำเสียงของผมในเวลานี้อยู่ ก่อนที่มันเอ่ยตอบผม ด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากเดิมอย่างมาก

“อยากรู้นักใช่มัย? ว่าทำไมไม่ว่าง งั้นกูจะบอกให้ก็ได้ น้องมิลล์คนสวยของมึง กำลังวุ่นอยู่กับการดูดอมควยของพวกกูอยู่นะสิ” ถ้อยคำที่เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ดังและคล้ายเชิงตะคอกกระแทกเสียงใส่ผม ซึ่งผมก็อึ้งซ็อคพอควร...

นะ นี่พวกแกทำอะไร มิลล์นะ..” ผมเอ่ยถาม อย่างตะกุกตะกักนิดๆ ด้วยท่าทีที่ยังอึ้ง และซ็อคอยู่...

ไม่ได้ทำเว้ย อีกระหรี่นั้น มันว๊อทร่านอยากโดนควยเอง พวกกูนะ แค่ใจดีสนองความเงี่ยนของมันให้ก็เท่านั้น…”ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยตอบ ซึ่งผมก็ร้องตอบกลับอย่างทันที...

ไม่จริง!!…” ผมที่เอ่ยอย่างเสียงดัง อย่างไม่อยากเชื่อ และไม่ยอมรับ ในสิ่งที่อีกฝ่ายบอก ซึ่งทางปลายสายนั้น ก็แสดงท่าทีที่หัวเราะขบขัน ก่อนจะตอบผม..

หึๆมึงไม่เชื่อเรอะ งั้น….” ชายคนดั่งกล่าวที่เอ่ยตอบ.. ก่อนที่เสียงจากทางด้านของมันจะเงียบไปครู่หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เงียบสงัดนัก หากแต่เหมือนได้ยินเสียงเบาๆบางอย่าง คล้ายเป็นถ้อยคำเชิงสั่งอะไรสักอย่าง และไม่กี่อึดใจ ปลายสายก็ดังขึ้น และคนที่ทำการพูดนั้น คือ เจ้าของมือถืออย่าง มิลล์...

อืออ พี่เอฟเหรอค่ะ…” มิลล์ที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งทันทีที่ได้ยินเสียงเธอผมถึงกับชะงัก ถึงแม้เสียงของเธอจะฟังดู หอบเหนื่อยอย่างมากก็ตามก่อนที่ผมจะขยับปากร้องถามเธอทันที...

มิลล์  พวกมันทำอะไร มิลล์นะ แล้วนี่อยู่ที่ไหน..” ผมถามใส่เธออย่างเป็นชุดๆ ด้วยความเป็นห่วง และเหมือนทางเธอจะมีท่าทีอึดอัดๆเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ และเป้นคำตอบที่ทำให้ผมอึ้งพอดู...

อะ เออพวกพี่เค้า มะ ไม่ได้ทำอะไรมิลล์ค่ะ มิลล์ต่างหาก ที่เป็นฝ่ายร้องขอพวกเขาเอง..…” คำตอบของเธอที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง...จนเกือบพูดไม่ออก

พะ พูดเล่นใช่มัย มิลล์... มิลล์ถูกพวกมันบังคับให้พูดใช่มัย?..” ผมที่เอ่ยถามต่ออย่างไม่อยากเชื่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยยืนกรานด้วยน้ำเสียงและลักษณะการพูดเหมือนจำใจ

มะ ไม่ใช่ค่ะ มิลล์อยาก...อยากโดนควยของพวกพี่ๆเค้าเองจริงๆค่ะ…” เธอตอบย้ำคำเดิม แต่เหมือนผมจะได้ยินเสียงเธอสะฮื้นเบาๆด้วย

มิลล์อยู่ไหนนะ เดี๋ยวพี่จะไปช่วย..” ผมที่เอ่ยปากถาม โดยไม่สนแล้วว่า สิ่งที่เธอพูดนั้นจะจริงหรือเท็จ แต่คำถามสุดท้ายของผมนั้น ก็ไม่ได้รับคำตอบจากเธอ เพราะมันไม่ให้คุยกับเธอแล้ว..คนที่มาคุยกับผมก็คือชายคนที่ 2 นั้น

ได้ยินแล้วใช่มัยครับ ที่นี้รู้แล้วสินะ ว่าพวกกูนะไม่ได้ทำอะไรอีนี่เลย..” ชายคนนั้นที่เอ่ยกล่าวบอกกับผม ซึ่งผมนั้น ก็รู้สึกเหมือนมัน เอ่ยด้วยท่าทีที่กำลังฉีกยิ้มอย่างสะใจอยู่ ซึ่งขณะที่มันเอ่ยกล่าวประโยคนี้นั้น ผมก็ได้ยินเสียงที่เล็ตลอดดังเข้ามา ซึ่งเป็นเสียงของพวกมันคนหนึ่งเอ่ยกำลัง สั่งมิลล์แฟนผม

เอ้า มาดูดควยพวกกูต่อซะ อีกระหรี่.. และ ห้ามคายน้ำควยพวกกูทิ้งอีกนะ ถ้ามึงคายหรืออ้วกอีกที มึงได้เป็นกระหรี่ที่ชายแดนแน่!!” ผมที่ได้ยินเสียงพวกมันที่เอ่ยสั่งแฟนผม ถึงแม้จะแผ่วเบาจนฟังไม่ชัดก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้ผมเชื่อและแน่ใจได้ว่า เธอถูกพวกมันบังคับแน่ๆๆ

แต่ถึงจะได้ยินแบบนั้น และถึงจะรู้ว่าเธอไม่เต็มใจ ก็ไม่รู้ว่าควรจะทำไงดีM…และในระหว่างที่ผมกำลังคิดอย่างเครียดนั้น ชายที่เอ่ยคุยโทรศัพท์กับผมนั้นก็เอ่ยปากต่อ

ไม่ต้องซีเรียสไปนะ คุณแฟนน้องมิลล์ พวกผมสัญญาว่า 3 วันนี้ ผมจะดูแลน้องมิลล์คนสวยเป็นอย่างดี รับรองเลยว่า ตลอด 3 วัน เธอได้โดนควยจนอิ่มแน่เพราะพวกของผม แต่ละคนนั้นก็กลัดมันส์กันทั้งนั้นเลยด้วยคำกล่าวของมันที่ทำให้ผมนั้นยิ่งซ็อค….

และถ้าพวกมันเป็นดั่งที่ว่ามาจริงๆละก็  มิลล์ ว่าที่เจ้าสาวของผมได้ถูกพวกมันอัดหีจนเละแน่เลยดีไม่ดีนอกจากโดนเย็ดจนหีบานแล้ว อาจจะท้องโย่กลับมาก็ๆด้ เพราะคุณหมอ ท่านก็ยืนยันและ บอกว่า มิลล์เป็นพวกมีบุตรง่าย

ในขณะที่ผมกำลังอึ้งๆจนเอ่ยอะไรไม่ถูกนั้น อยู่ๆ สายก็ดันตัดไปซะงั้น พอผมโทรกลับไปก็เหมือนกับว่าทางมันปิดเครื่องไม่ก็แบตหมดและนั้นก็ทำให้ผมนั้น ทั้งกังวลและเป็นห่วงมิลล์มากๆ ครั้นจะแจ้งความก็ไม่รู้จะบอกคุณตำรวจยังไง และในขณะที่กำลังนั่งกลุ้ม นั่งเครียดว่าควรทำยังไงดีนั้น...

มือถือของผมก็ดังขึ้นแถมเป็นริงโทนที่ตั้งไว้ยามที่มิลล์โทรเข้ามาเท่านั้นด้วย

มิลล์!!…” ผมกดรับสายและเอ่ยเรียกเธออย่างเสียงดัง ก่อนจะรู้ว่า พวกมันไม่ได้โทรมาเพื่อพูดคุยกับผม แต่มันโทรมาเพื่อให้ผมได้ฟังเสียงของมิลล์ที่กำลังถูกพวกมันเย็ดต่างหาก

อ๊ายยยย มันเจ็บนะเอามันออกไป เดี๋ยวนี้นะ…” เสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องดังจนเล็ตลอดเข้ามาในโทรศักพท์นั้น ก็ทำให้ผมที่ได้ยินถึงกับอึ้งและหน้าชา และจากถ้อยคำนั้นของเธอ ก็เหมือนบงบอกชัดเจนว่า เธอในเวลานี้ กำลังถูกพวกระยำนั้นทำอะไร และไม่ทันที่ผมจะคิดจบหรือสรุป ก็มีเสียงของคนที่กระทำแฟนผมเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังพอที่จะให้เสียงนั้นเข้ามาในโทรศัพท์

อูยยยยย แม่งเอ่ย ขนาดเอาเข้าไปแค่หัวยังเสียวขนาดนี้ เลยนะ นี่ถ้ากูกดเข้าไปทั้งลำจะเสียวขนาดไหนวะเนี่ย คำกล่าวของมันที่เหมือนเป็นการตอกย้ำ ถึงสิ่งที่ผมคิด ว่าในเวลานี้มิลล์แฟนของผมกำลังถูกพวกมันกระทำอะไร

อือออ อย่าเย็ดมิลล์เลยค่ะ ข้อร้องละ เอามันออกไปเถอะนะ มะ  มิลล์เจ็บ เจ็บจะตายอยู่แล้ว เสียงของแฟนสาวผมที่เอ่ยร้องขอพวกมันอย่างชวนน่าสงสารและเวทนา แน่นอนว่าคำกล่าวของมิลล์ก็ทำให้ผมที่ได้ยินเจ็บจี๊ดที่หัวใจและโกรธแค้นพวกระยำและตัวเองที่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากยืนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอเท่านั้น

พี่เข้าใจนะ ว่าครั้งแรกมันเจ็บ แต่เสียใจด้วยจ๊ะน้องมิลล์จ้า ยังไงๆ คืนนี้น้องมิลล์ที่น่ารักจะต้องเป็นเมียของพวกพี่นะ ที่จริง น้องมิลล์ควรจะดีใจต่างหาก ที่ตัวเองนะได้มีผัวหลายคนในคราเดียวคนในคืนนี้เดียวแบบนี้ ฮ่าๆ…”เสียงของชายคนเดิมที่เอ่ยกล่าว ซึ่งสิ้นเสียงนั้นผมก็ได้ยินเสียงหัวเราะของชายอีกจำนวนมากที่เอ่ยขึ้นนั้น

อะ อือออ ไม่นะอย่าทำมิลล์เลยค่ะ  มิลล์ขอร้องละ…” เสียงของมิลล์ที่พยายามเอ่ยร้องขออย่างสะอึกสะฮื้นไปด้วย

พี่บอกแล้วไงครับว่า ไม่ได้หรอกยังไงๆ คืนนี้น้องมิลล์ก็ต้องโดนควยของพวกพี่เย็ดจนน้ำควยล้นรู…” คำกล่าวบอกอย่างยืนกรานของชายคนนั้นก็เล่นทำให้ผมหน้าชา เมื่อรู้ว่ามันจะเย็ดแฟนผม แถมกะจะเย็ดสดแตกในอีกด้วย และจากที่ได้ยินเมื่อครู่นั้นก็คาดว่าจำนวนของพวกมันก็มีเยอะพอดู พอคิดแค่นั้นผมก็อดเป็นห่วง และเสียวแทนมิลล์ แฟนสาวของผมไม่ได้...

ไม่นะ อย่านะ พะ พี่เอฟช่วยมิลล์ด้วย อะ..อ็าาาาาาาาาาา….” มิลล์ที่เอ่ยร้องเรียกผมอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ร้อนรนมากขึ้น ราวกับว่าเธอกำลังจะถูกมันสอดใส่ควยเข้าไปอีกครั้งแล้ว..(จากที่ฟังตอนนี้มันคงเอาเข้าไปแค่หัวเหมือนกับผมแน่ๆ..)

เรียกไปมันก็มาช่วยมึงไม่ได้หรอกมามะ มีความสุขกับพี่ดีกว่า…” เสียงของชายคนที่น่าจะกระทำการเย็ดเธออยู่นั้นตอบ..

มะ ไม่นะ..ม่ายยยยยยอะอ็าาาาาาาาาาาาาาาาา….” มิลล์ที่เอ่ยกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดอย่างดังลั่น และนั้นทำให้ผมที่ยืนฟังผ่านทางมือถือนั้นก็แน่ใจ ว่า เธอคงโดนควยของชายคนนั้นเสียบเข้ามิดด้ามเป็นแน่แท้แล้ว

อูยยย แม่เย็ด ช่างเป็นหีรสเลิศอะไรเช่นนี้ แม่งทั้งตอดทั้งฟิตจนแน่นคับจังวุ้ย…” เสียงของชายหนุ่มที่กระทำกับแฟนสาวของผมนั้นก็เอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นมันก็เหมือนเป็นการเย้ยหยั่นและขยี้ดวงใจของผมก็ไม่ป่านขณะที่เสียงของมิลล์นั้นก็เอ่ยร่ำร้องอย่างสะอึกสะฮื้นด้วยความปวดร้าว

อึก ฮื่อออหยุดนะ หยุดนะ มิลล์เจ็บนะ มันเจ็บบบบ….”
มันจะเจ็บแค่ตอนแรกๆเท่านั้นแหละครับ คนสวยอีกเดี๋ยวมันก็มีแต่เสียวอย่างเดียวแล้ว..” ชายคนนั้นเอ่ย และสิ้นเสียงของมันนั้น มิลล์ แฟนสาวของผมก็เอ่ยร้องอย่างเสียวซ่านขึ้น

อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา…” เสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องครวญอย่างเป็นจังหวะ ซึ่งผมก็ยืนฟังด้วยความเจ็บแค้น แต่ก็รู้สึกน่าละอาย ทั้งๆที่รู้ดีว่าแฟนผมกำลังถูกพวกจัญไรนั้นขืนใจ โดยที่ตัวเองนั้นทำอะไรไม่ได้แท้ๆ ใช่ทำอะไรไม่ได้นะ ไม่เท่าไร แต่ผมกลับดันมีอารมณ์ในเสียงร้องของมิลล์ที่กำลังถูกขืนใจอยู่นั้น

ใช่ครับ....ผมที่ยืนฟังเสียงของเธอผ่านมือถืออย่างลำควยนั้นเริ่มแข็งโด่

แม่งเอ่ย หีฟิตๆ แบบนี้ คืนนี้ได้โดนหนักแน่ๆ…” เสียงของชายที่กระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูรักของมิลล์นั้นก็เอ่ยสบอย่างเสียงดัง ซึ่งนอกจากเสียงสบของมันนั้นผมยังได้ยินเสียง พับๆ ปึกๆ ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป้นเสียงควยที่กระแทกกระทักใส่รูหีของมิลล์นั้นเอง

หิออ น้องมิลล์ พูดอะไรไม่ได้ยินเลยครับ พูดให้ดังหน่อยได้มัยว่าพูดอะไรนะ อยู่ๆเสียงของชายคนนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น โดยที่ผมนั้นก็ได้ยินเสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องบอกอะไรสักอย่างไม่ชัดเช่นกัน

อ็าาาาาาาาาา ยะ เย็ดหีมิลล์เบาๆหน่อยค่ะ หะ หีมิลล์แหกหมดแล้วค่ะ…” เธอที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังมากขึ้น ตามที่มันต้องการน้ำเสียงของเธอที่ออกสั่นๆ

ฮะๆ นึกว่าอะไรกลัวหีแหกเหรอจ๊ะ น้องมิลล์ พี่ขอโทษนะ แต่สวยๆอย่างน้องมิลล์มันต้องเย็ดให้ หีแหก หีบานมันถึงจะสะใจ…” คำตอบของมันที่ทำให้มิลล์เอ่ยร้องอย่างตกใจ

มะไม่เอานะ..อะ อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา….” มิลล์ที่เอ่ยอย่างตกใจ ก่อนจะเอ่ยร้องอย่างสะท้านกับการระรั่วควยของมันระลอกใหม่ ซึ่งเธอนั้นก็ส่งเสียงร้องอย่างระงมท่ามกลางเสียงสูดปากและเอ่ยสบด้วยความเมามันส์ของชายที่เย็ดเปิดซิงเธอนั้นได้เอ่ยกล่าวอย่างเป็นระยะๆ

ซึ่งผมก็ไม่ได้จับเวลาว่าชายคนนั้นใช้เวลาเย็ดหีของมิลล์แฟนผมไปนานแค่ไหน เพราะในไม่นานต่อมานั้นมันเอ่ยร้องบอกอย่างเริ่มทัดทานความเสียวจากรูรักของเธอต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว

อูยยย โอววว ไม่ไหวแล้ว เว้ยจะแตกแล้วเว้ย…”
มะ....ไม่นะ อย่าแตก ข้างใน นะ เดี๋ยวมิลล์ท้อง.อือออออ….” เธอที่เอ่ยร้องตอบแทบจะทันทีที่ได้ยินถ้อยคำเมื่อครู่ของชายคนนั้น

หือ กลัวท้องเหรอจ๊ะ น้องมิลล์ อูยย ถ้ายิ่งน้องมิลล์ยิ่งกลัวพี่ก็ต้องยิ่งจัดให้จ๊ะ…” ชายคนนั้นที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับเร่งสปีดการทำเกม ซึ่งนอกจากเสียงครางของมิลล์ที่เอ่ยร้องนั้นผมก็ได้ยินเสียงชายคนอื่นที่หัวเราะขึ้นทันทีที่มันเอ่ยประโยคนี้ขึ้นมา

อ็าาาาาาาาาาาาาา ไม่เอานะ มะ มิลล์ยังไม่อยากท้อง ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เธอที่ยังคงเอ่ยร้องบอกอย่างยืนกรานสลับร้องครางด้วยความเสียวในดุ้นเอ็นที่กำลังถึงจังหวะสุดท้ายนั้น

แต่พวกกูนะ อยากใหมึงท้องวะ อีมิลล์ ได้ยินมัย กูอยากให้มึงท้องโตอึยยยย…” เสียงของชายคนนั้นที่เอ่ยกล่าวตอบอย่างเสียงดังและหยาบคายก่อนจะเอ่ยคำรามออกมาอย่างดังลั่น และนั้นก็ทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องลั่นอย่างทันที หลังจากที่มันเอ่ยคำรามนั้น….

อ็าาาาาาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา…..” มิลล์ที่เอ่ยหวีดร้องด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากทุกที คิดได้อย่างเดียวว่า เธอคงโดนมันอัดราดน้ำควยใส่ในท้องแล้วแน่ๆ

ท่าทางจะเสียวมากเลยนะ ดูแม่งสิ นอนบิดตัวครางไม่หยุดเลยแฮะ..” เสียงของชายที่ไม่ใช่คนที่เย็ดมิลล์นั้นก็เอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็พอทำให้ผมจิตนาการเห็นภาพของมิลล์ในยามนี้ได้ในระดับหนึ่ง

อืออ ทางนี้เอง ก็เสียวพอๆกับมันเหมือนกันเว้ย หีแม่งดูดแน่นชิปหาย…” เสียงของชายคนที่เย็ดเธอนั้นก็เอ่ยกล่าว ก่อนที่มันจะเอ่ยถามมิลล์แฟนผมที่ยังคงส่งเสียงครางด้วยความเสียวนั้น

น้องมิลล์จ้า เป็นไงจ๊ะ น้ำควยพี่นะ เสียวใช่มัย…” มันที่เอ่ยปากถาม ซึ่งดูท่าเธอจะไม่ยอมตอบมัน เพราะนอกจากเสียงครางของเธอที่เอ่ยอย่างเบาๆด้วยความเสียวนั้นผมก็ไม่ได้ยินอะไรเลย ก่อนที่มันจะเหมือนจะขยับควยกระแทกใส่หีของเธอ จึงทำให้มิลล์นั้นร้องลั่น..

อ็าาาาาาาาาาาาาา... อย่าค่ะ อย่าเพิ่งขยับมันตอนนี้ค่ะอาาาาาาาาาาาาาา..”มิลล์ตอบเชิงขอพวกมัน..
 “หึๆ ถ้าไม่อยากให้พี่ขยับก็ตอบมาสิ ว่า น้ำควยของพี่เป็นไง พูดให้ดีๆนะ ถ้าพูดไม่ดีละก็..…” มันที่เอ่ย กล่าวตอบแฟนสาวของผม อย่างมีปริศนา ซึ่งผมนั้นก็เหมือนเห็นหน้าของมันที่เอ่ยกล่าวประโยคนี้ด้วยรอยยิ้มที่แสนโฉดชั่วอย่างเด่นชัด

คำกล่าวของมันก็ทำให้มิลล์นิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ

อือออ สะ เสียวค่ะ นะ น้ำควยของผัว เสียวหีมากเลยค่ะ..” คำตอบของเธอที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมซ็อค เมื่อได้ยินเธอยอมเรียกพวกมันว่า ผัวท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกมันที่ดังขึ้น ทันทีที่ได้ยินเธอเอ่ยแบบนั้น..

เมื่อกี้น้องมิลล์เรียกพี่ว่าอะไรนะครับ..ขอดังๆหน่อยสิครับ..” มันที่เอ่ยสั่งเธออย่างจงใจ ให้มิลล์นั้นเอ่ยย้ำอย่างดังให้ผมที่ฟังผ่านทางโทรศัพท์นั้นได้ยิน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอรู้มัย ว่าพวกมันต่อโทรศัพท์ให้ผมได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างนั้น….

ผะ ผัวค่ะ….ผัวของมิลล์…” เธอที่เอ่ยตอบอย่างตามใจชายคนนั้น นั้นแน่นอนว่าคำตอบนั้นก็ยังคงทำให้เกิดเสียงหัวเราะอย่างดังขึ้น

ใช่อย่างงั้นแหละ แต่ไม่ใช่แค่พี่คนเดียวนะ..ที่น้องมิลล์ต้องเอ่ยเรียกแบบนี้..แต่น้องมิลล์นะจะต้องเอ่ยเรียกพวกของพี่ทุกคนว่าผัวด้วยเข้าใจมัย….” ชายที่เย็ดเธอนั้นก็เอ่ยชมและเชิงสั่งเธอ ซึ่งผมก็งุนงงนิดๆ เมื่อมิลล์แฟนผมนั้นเอ่ยตอบรับมันอย่างโดยดี..

มิลล์ ขะ เข้าใจแล้วคะ พี่ เฮ้ยย ผะ ผัวขาา…”

ต้องอย่างงั้นสิครับ..” ชายระยำที่พรากความสาวของแฟนผมทีเอ่ยด้วยน้ำเสียงอย่างพอใจ ก่อนที่มันจะเอ่ยถาม..
เอ้า ใครอยากจะมาเป็นผัวคนที่ 2 ของน้องมิลล์บ้าง..” คำถามของมันที่เอ่ยนั้น ก็ทำให้ผมได้ยินเสียงของชายหนุ่มที่น่าจะมากกว่า 7-8 คนต่างเอ่ยแย่งกันเพื่อจะเย็ดหีของเธอเป็นคนที่ 2 ต่อจากชายคนนั้น

ไม่ต้องแย่งกันขนาดนั้น ยังไงคืนนี้พวกมึงก็ได้เย็ด น้องมิลล์คนสวยครบทุกคนแน่ พี่พูดถูกใช่มัยครับ น้องมิลล์ชายโฉดคนเดิม ที่เอ่ยปรามพวกพ้องก่อนจะหันไปถาม แฟนสาวของผม ซึ่งเธอก็นิ่งไปครู่ก่อนเอ่ยตอบ..

อะ อื้ออออ ชะใช่ค่ะ...” เธอเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงเหมือนเริ่มปลงตก ในสิ่งที่ต้องเจอแล้วก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงของชายคนใหม่ที่น่าจะเป็นชายคนที่ 2 ที่ได้เข้าทำการเย็ดหีของแฟนผม ซึ่งมันก็เอ่ยอุทานขึ้นมาว่า

อูยยย พี่สิงห์ เล่นเต็มรูของน้องเค้าเลยเรอะเนี่ย..แบบนี้เดี๋ยวน้องเค้าได้ท้องโตจริงๆหรอก…” เสียงของชายคนใหม่นั้น ก็เอ่ยแซว ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่า ชายที่เย็ดเธอคนแรกนั้น ชื่อ สิงห์’…

ฮะๆ มึงพูดเหมือนมึงจะไม่เย็ดสด แตกในหีของน้องเค้านักแนะ ไอ้เขม....” เสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยตอบกลับ ชายคนนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมรู้ชื่อของพวกมัน 2 คนแล้ว คนที่เย็ดเปิดซิงแฟนผมชื่อ สิงห์ และคนที่จะเย็ดเป็นคนที่ 2 นั้น ชื่อ เขม….

แหมพี่ ผมก็แค่แซวพี่เล่นๆเท่านั้นเองอุตสา ได้เย็ดกับนางแบบสาวคนสวยอย่างน้องมิลล์ทันที ถ้าใส่ถุงนะเสียดายแย่ สวยๆแบบนี้ต้องโดนน้ำควยเยอะๆนะถึงจะดี ที่พี่พูดนี่ ถูกต้องใช่มัยครับน้องมิลล์… ” ไอ้เขมที่เอ่ยตอบและเอ่ยถามแก่แฟนผม ซึ่งมิลล์ก็ดูท่าจะปลงจริงๆเธอทีเอ่ยตอบอย่างยินยอมพวกมันแต่โดยดี

อืออ แล้วแต่พวกพี่ละกันค่ะ มิลล์ยังไงก็ได้ค่ะ เธอที่เอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงอย่างปลงเศร้า แต่พวกมันกลับไม่สนใจ นายเขมนั้นก็เอ่ยอย่างหัวเราะไปด้วย

ตอบอย่างงี้แสดงว่า น้องมิลล์ติดใจที่จะโดนน้ำควยแล้วสิท่า ไม่ต้องห่วงนะ คืนนี้หีน้องมิลล์ได้ทานน้ำควยของพวกพี่ ชนิดที่ ได้มีเด็กมุดเข้าท้องแน่ๆ….” คำกล่าวของนายเขมที่เอ่ย ก่อนที่เสียงร้องของแฟนผมนั้นก็เอ่ยร้องขึ้นหลังจากที่มันกล่าวจบไปเล็กน้อย

อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา เสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอคงโดนกระดอของนายเขมนั้นเย็ดอยู่แน่ๆ ก่อนที่ผมจะได้ยินนายเขมนั้นเอ่ยกล่าวขึ้น

เปลี่ยนท่ากันดีกว่านะ น้องมิลล์จ้า เรามาเย็ดท่าหมากันดีกว่า น้องมิลล์จะได้ดูดควยของเพื่อนๆพี่ไปด้วย..” คำกล่าวของมันก็เรียกเสียงเฮและชมแก่บรรดาพวกพ้องของมันได้พอควร ….ซึ่งผมก็ไม่ได้ยินว่ามิลล์จะเอ่ยตอบยังไงก่อนที่อีกสักครู่ ผมจะได้ยินเสียงของ เหล่าชายหนุ่มที่กระทำกับแฟนผมที่เอ่ยกล่าวอย่างถูกใจ

อูยยยยย….หีน้องมิลล์นี่เย็ดได้มันส์ควยจริงๆ….”
ไอ้เขมเว้ย ปากของน้องเค้าก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะเว้ย ดูดเก่งชิปหาย นี่ตกลงน้องมิลล์เป็นนางแบบ หรือกระหรี่กันแน่วะเนี่ยคำกล่าวของพวกมันก็ทำให้ผมรู้ว่า มันได้เล่นแฟนผมในท่วงท่าที่มันได้เอ่ยไว้เมื่อครู่แล้ว (คือจับเธอเย็ดท่าหมาและให้พวกพ้องของมันเดินมาป้อนควยใส่ปากของเธอ..)

อูยยยยย ซี๊ดดด ไอ้เรื่องดูดนะ กูรู้ตั้งแต่ตอนที่น้องเค้าดูดให้เรียงตัวเมื่อกี้แล้วเว้ย..ส่วนเรื่องอาชีพน้องเค้านะ กูไม่รู้วะ กูรู้แค่ว่า 3 วันนี่ น้องมิลล์คนสวยนี่ต้องเป็นกระหรี่ให้พวกเราได้เย็ดเล่นวะ ส่วนวันอื่นนะกูไม่รู้..”คำกล่าวของพวกมันที่เอ่ยไป หัวเราะไป ซึ่งก็ทำให้ผมจี๊ด ก่อนที่เสียงที่ได้ยินนั้นจะเงียบลง โดยมีเสียงของชายหนุ่มนั้นเอ่ยขึ้นแทน

เฮ้ยยย ว่าไงยังอยู่รึเปล่าวะรึฆ่าตัวตายไปแล้วละเนี่ย..” ชายที่เอ่ยคุยโทรศัพท์กับผมนั้นก็ไม่ใช่ใครนอกจากนายสิงห์ที่เย็ดเปิดซิงแฟนผมนั้นเอง..

กะ..แก….” ผมที่เอ่ยสบด้วยความเจ็บแค้น ซึ่งมันก็ไม่สนใจถึงท่าทีของผม และเอ่ยกล่าวบอกกับผม

"ดีใจด้วยนะ ตอนนี้น้องมิลล์ของมึงมีผัวไปสองคนแล้วว่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ คืนนี้น้องมิลล์ของมึงยังต้องมีผัวอีกเยอะ และกูหวังว่า มึงคงไม่ได้แจ้งความไปแล้วนะ เพราะถ้ามึงแจ้งละก็... มึงก็จะไม่ได้เจอน้องมิลล์อีกเลย ไม่ต้องห่วงนะไว้ ครบ 3 วันเมื่อไร เดี๋ยวกูจะส่งน้องมิลล์คืนมึงแน่..แต่บอกมึงไว้เลยนะ งานนี้น้องมิลล์ของมึงโดนเย็ดเละแน่ สวยๆน่ารักแบบนี้..ต้องจัดให้หนัก..อ้อ นอกจากน้องมิลล์ของมึงจะต้องเจอพวกกู อัดน้ำควยจนชุ่มเต็มรูหีแล้ว กูจะจับให้น้องมิลล์ของมึงเย็ดกะหมาตามที่เธอได้พูดไว้ในวันนั้นอีกด้วย …” ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง และถ้อยคำนั้นก็ทำให้ผมพอเดาได้แล้วว่า นายสิงห์นั้น คือ ชายคนงานหน้าเหี้ยมๆกักฬขะๆที่เอ่ยแทะโลมมิลล์ ที่เซเว่นนั้นเอง

พอมันเอ่ยจบเสร็จมันก็ตัดสายผมทิ้งทันที ถึงแม้หลังจากนั้นผมจะโทรกลับไปไม่รู้กี่สิบรอบก็ตาม ก็ไม่มีผลดูเหมือนมันจะทำการปิดมือถือของเธอไปเสียแล้ว..และนั้นจึงทำให้ผมไม่รู้อีกเลยว่า หลังจากนั้น มิลล์จะต้องเจออะไรอีกบ้าง แถมยังต้องเจออีก 2 วัน และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น...

ติดตามตอนต่อไป...

คุยท้ายเรื่องกับผู้แต่ง

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่นะครับ เป็น 1 ในเรื่องที่อยู่ในคลัง ที่ยังไม่ได้เอาลง เนื่องจากเนื้อหา ซีรีย์นี้ ดาร์ก มาก เป็นเนื้อหา ที่สนอง ขาโหด เนื่องจาก ซีรีย์นี้ มีแต่ bad end ตามชื่อซีรีย์ที่ได้เขียนแปะอยู่...ซีรีย์ เฉพาะตอน มิลล์มีทั้งหมด 4 ตอนจบครับ....

โดยที่มิลล์ นั้นถ้าพูดตามต้น เป็นเรื่องลำดับที่ 2 ของซีรีย์นี้....(ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เรื่องของซีรีย์นี้)

ที่เอามาลงก่อน เพราะเห็นมีคนอยากอ่าน แนว Bad end กับ NTR ซึ่ง เรื่องนี้ มันให้ ทั้ง 2 อย่างในคราวเดียว หวังว่าจะถูกใจ ชาวแฟนคลับนะครับ ...

ป.ล. เรื่องนี้ ดัดแปลงและต่อยอด มาจาก เรื่องเสียวสั้นครับ...  


13 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณอย่างสูง ขอรับ อิอิ

    ตอบลบ
  2. แล้วเรื่อง "ผมกลายเป็นคนเอา เพื่อนเอาฝูง ภาค 9" ไม่เขียนต่อหรือ? กำลังตามอยู่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มาในเดือน "ธันวา" ครับ เป็น ตอนสุดท้าย..ของซีรีย์นี้...

      เพราะเดือนนี้ ดูท่าจะไม่ทันแล้ว....เพราะยังไม่ได้เริ่มสักตัวอักษรหนึ่งเลย...

      ลบ
    2. ขอบคุณครับและจะติดตามผลงานต่อได้จากที่ไหนครับ

      ลบ
  3. เยี่ยมเลยครับ ชอบ ๆ แบบ bad end ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  4. ผมขอผ่านแล้วกันครับ NTR นี่ได้เลยแต่ Bad end หนักหัวใจไปหน่อย
    ยังไงก็ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2557 เวลา 12:10

    ntr คืออะไร ครับ?
    แล้ว ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี [เรื่องของบีมกับบี] ใช่ซีรีส์เดียวกันใช่มั้ย ครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับเรื่องนี้สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  7. อ่านแล้วอยากอ่านตอน2เลยคับ ว่า3วันโดนอะไรบ้าง

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2558 เวลา 12:01

    เท่าที่อ่านมาชอบเรื่องนี้ที่สุดครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2558 เวลา 01:25

    เพิ่งเจอเวปนี้ครับสุดยอดครับชอบแนวนี้ครับเป็นกำลังใจให้ครับถ้าไม่ว่าขอแต่งเรื่องแนวหมอพยาบาลบ้างครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2558 เวลา 17:29

    อยากเห็นน้องมิลล์ โดนหมาเย็ดครับ

    ตอบลบ
  11. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ