กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง ตอนที่ 6

ตอนที่ 6

อืออออ...พี่ทีค่ะ พิม...พิมจะถึงอีกแล้วค่ะ...อ๊า....เสียงร้องบอกของสาวน้อยวัย 23 ที่เอยพร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาด้วยแรงกระแทกของท่อนเอ็นที่ขยับเข้าใส่เธออย่างไม่ยั้ง และยิ่งเธอเอยแบบนี้ ชายหนุ่มก็ยิ่งรั่วอัดใส่อย่างไม่ยั้งหนักเข้าไปอีก จนไม่กี่อึดใจต่อมา เสียงของสาวน้อยก็หวีดร้องอย่างดังลั่น...

ร่างของหญิงสาวที่นอนคว่ำคุกเข่านั้นก็ถึงกับฟุบฮวบลงนอนบนโซฟา โดยที่ร่างของชายหนุ่มนั้นก็ลงไปนอนทาบทับและกอดรัดบีบ นมของสาวน้อย คนสวย ที่กำลัง สั่นเทาสูดปากครางด้วยความเสียวสุข..

อูยยยยย...พิมจ้า...ผมทีเอ่ยพล่ามด้วยความเสียว จากรูหีที่ตอดรัด ควยผมอย่างยิบๆ โดยที่มือไม้ของผมก็ลูบบีบนม เล่นหัวนม ของเธอไปด้วย..ก่อนที่ความเสียวนั้นจะจางหาย และแปรเปลี่ยนไปเป็นความตกใจ เมื่อ..

พะ พี่ที...เสียงเรียกที่ทำให้ผมที่กำลังเสียวๆนั้น ก็หันกลับไปมอง ก่อนที่สีหน้าเสียวๆนั้น จะแปรเปลี่ยนเป้นความตกใจอย่างรวดเร็ว พร้อมกับตื่นตะลึงอย่างมาก เมื่อหญิงสาวที่เอยเรียก และเธอก็มีสีหน้าที่ตื่นตะลึงไม่แพ้กับเขานั้น ก็คือ ริน พี่สาวของ พิม สาวน้อยคนสวยที่เค้า ล่อจนเหงื่อโทรมกายอยู่นั้นเอง...

ใช่ครับ...มันเป็น งานเข้า ระดับงานช้างเลย.....




ระ ริน....ผมที่เอยอย่างตกใจ พร้อมกับขยับกายผละออกจากร่างของพิม อย่างทันที และนั้นก็ทำให้พิมที่อ่อนระทวยอยู่นั้น เอยปากถามผมอย่าง งง และเหนื่อยๆ..

มีอะไรรึค่ะพี่ที...เธอที่ขยับกายยันขึ้นมาเอยถาม ก่อนที่เธอนั้นจะเห็น ริน...แต่พิมนั้นกลับไม่แสดงท่าทีตกใจสุดๆแบบผมแม้แต่น้อย...แค่เอยเหมือนกับไม่ตกใจเท่าไร...

อ้าว พี่รินมาได้ไงค่ะ..ใช่เธอเอยด้วยความแปลกใจ เท่านั้นจริงๆ ขณะที่สีหน้าของรินที่ตกใจนั้นก็เริ่มแปรเปลี่ยนจากตกใจก็เข้าโหมดจริงจัง และเอยกล่าวถามผม..

รินต้องการคำอธิบาย ว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น!!...เธอเอยกร้าวถามผมอย่างน้ำเสียงเอาเรื่อง ซึ่งผมก็เหงื่อตก ในตอนนั้น ความรู้สึกผมนั้น มันเหมือน เมียจับได้ว่าสามีตัวเองแอบฟัดน้องตัวเองซะเหลือเกิน....

เออ...คือ..

ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรนี่ค่ะ มันก็เป็นอย่างที่เห็นๆกันอยู่นั้นแหละค่ะ พี่ริน...พิมที่เอยกล่าวตอบแทนผมขึ้น ด้วยประโยคที่ทำให้ผมนั้นเริ่มทำอะไรไม่ถูกแล้ว...

แต่พี่ต้องการคำอธิบายยิ่งกว่านี้นะ พิม..รินที่เอยถามกลับด้วยน้ำเสียงที่ไม่เล่นด้วย ก่อนที่ผมจะเสียววาบ เมื่อพิมนั้นเอื้อมมือมาจับลำควยของผม และค่อยๆสาวชักลำควยที่แข็งโด่และเปียกชุ่มเคลือบด้วยน้ำรักของผมกับของเธอนั้น...

เราเย็ดกัน ค่ะ พี่ริน โอเครึยังค่ะ กับคำอธิบายนะ..พิมที่เอยกล่าวอย่างส่งๆแรงๆ ปะหนึ่งราวกับประชดก็ไม่ป่าน ซึ่งมันทำให้ผมเสียววาบไม่น้อย กับถ้อยคำน้ำเสียงของพิม ก่อนที่ผมจะเสียวมากขึ้น เมื่อพิมที่เอยกล่าวจบนั้นก็ขยับปากเข้าเลียควยผมอย่างไม่สนใจ รินที่ยืนส่งสายตาที่น่ากลัวมากๆอยู่นั้น..

พี่ที รินต้องการคำอธิบายจากพี่ทีค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น รินไม่ได้ส่งน้องสาวรินมา ให้พี่ทีทำเรื่องแบบนี้นะ..รินที่หันมาเอยถามไล่บี้กับผม ด้วยสีหน้า และน้ำเสียงและท่าที ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน..

เออ พี่....ผมอ้ำๆอึ้งๆอย่างตอบไม่ถูก อย่างที่ผมบอกว่า ความรู้สึกมันเหมือน โดนแฟนจับได้ก็ไม่ป่าน ทั้งๆที่จริงแล้วมันไม่ใช่..แถมตอนนี้ก็ อึ้งไป..เสียวไปอีก ก็ น้องพิมก็ดันขยับปากดูดท่อนเอ็นผม อย่างไม่สนอะไรอีกด้วย...

อืออ....ไม่ได้ส่งพิมมาทำเรื่องแบบนี้ แล้วที่แนะนำพิมให้มารู้จักกับพี่ที ไม่ได้หวังให้พิมกับพี่ที เป็นแฟนกันเหรอค่ะ? ” พิมที่ถอนปากออกจากลำควยผม อย่างมีน้ำลายไหลยืดเยิ้มติดยังหัวควยและริมฝีปากของเธอ ซึ่งเอก็หันไปเอยตอบแทนผม ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็เป็นเรื่องที่ผมรู้เช่นกัน ใช่เพราะเมื่อวานตอนที่พิมมา รินก็เอยกล่าวเป็นนัยๆเช่นนั้นกับผมนี่นะ....

ใช่!! แต่พี่ไม่ได้หวังว่า เจอหน้ากันครั้งแรก ก็เลยเถิดมาถึงขั้นนี้นะ รินเอยกล่าวตอบกลับอย่างทันที อย่างหน้าระเรือแดงหน่อยๆ แน่นอนว่าผมก็เข้าใจสิ่งที่รินเอยอยู่เช่นกัน ใช่เธอเป็นคนเริ่มการ จับคู่ระหว่างผมกับน้องของเธอ แต่เธอก็คงไม่ได้หวังว่า หลังจากเจอหน้าครั้งแรก ก็ลากกันขึ้นเตียง กระหน่ำยาว จนเหงื่อโทรมแบบนี้..

เออ ริน คือเรื่องนี้นะ..ผมที่เอยขึ้น ซึ่งผมก็ได้แต่มองหน้าของพิมกับรินสลับไปมา โดยที่ผมนั้นก็เอยอย่างอ้ำๆอึ้งๆ เพราะผมไม่รู้จะเล่า หรือเริ่มต้นยังไง มิให้ พิมนั้นเสียหายหรือดูน่าเกลียดเกินไป(ผมเป็นคนดีเกินไปใช่มัยเนี่ย...)และก็มั่วแต่อ้ำๆอึ้งๆนั้นแหละ เลยทำให้พิมนั้นเอยแทรกขึ้นมา...

พี่ทีนะ ไม่จำเป็นต้องเอยอธิบายอะไรหรอกค่ะ เพราะไงพิมเองก็เต็มใจที่นอนกับพี่ทีด้วย..คำกล่าวของพิมที่เอยขึ้นนั้น ก็ทำให้ผมตกใจพอควร ใช่มันเหมือนเป็นลูกระเบิดมากกว่าที่ จะเป็นถ้อยคำที่เอยช่วยผม...แน่นอนครับว่า ถ้อยคำนั้น รินก็ถึงกับยืนอึ้ง....

พิม...รู้มัยว่าพูดอะไรออกมานะ..รินที่เอยกล่าวขึ้น เชิงดุ และตกใจในสิ่งที่ผู้เป็นน้องเอ่ย ซึ่งพิมนั้นก็ปรายตามองมายังพี่สาวแท้ๆ โดยที่มือของเธอนั้นก็ยังคงจับลำควยของผมอยู่และขยับรูดเบาๆอย่างไม่หยุด...

รู้ค่ะ..แล้วพี่รินรู้ตัวมัยค่ะว่า ที่พี่รินแสดงออกมานะ มันดูไม่เหมือนพี่สาวที่กำลังโกรธน้องสาวที่ทำตัวไม่ดีเลยนะค่ะ...แต่ดูเหมือนแฟนสาวที่กำลังหึงแฟนหนุ่มอยู่ซะมากกว่า..ถ้อยคำที่ของพิมที่สวนกลับที่เหมือนกับเป็นระเบิดลูกที่ 2 แน่นอนครับว่าผมเองก็อึ้งและก็เห็นด้วยนิดๆ...กับคำพูดและท่าที ของพิมนั้นมันเหมือนดั่งที่ พิมเอ่ยจริงๆ

พี่รินกำลังหวง? กำลังหึง คนรักเก่าคนนี้ของพี่รินใช่มัยละค่ะ..ทั้งๆที่พี่รินเป็นคนเอยแนะนำผู้ชายคนนี้ให้พิมแท้ๆ..พิมที่เอยกล่าวต่อ ราวกับเป็นโยนระเบิดใส่อย่างไม่หยุด และถ้าเป้นตามปกติ ถ้อยคำเหล่านั้น คงโดนรินสวนกลับอย่างโวยวายไปแล้ว แต่นี่...กลับไม่มีการโวยวาย รินที่เอาแต่ยืนจ้องมองพวกผม อย่างอึ้งๆ (ผมกับพิม..)

ไม่ใช่นะ...มันไม่ใช่แบบนั้นนะ..รินที่ค่อยๆเอยขึ้น หลังจากพูดอะไรไม่ออกอยู่สักพัก ซึ่งน้ำเสียงและสีหน้าของเธอบงบอกว่า มันไม่ใช่อย่างที่เธอเอ่ยเลย..(ถ้าเพื่อนๆที่ได้อ่านเรื่องราวของผม ในครั้งก่อน คงรู้ว่าผมกับรินมีความสัมพันธ์กันพอสมควร....ถึงแม้ตอนนี้เธอจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอไปแล้วก็ตาม....แต่ผมก็ยังคงแอบรัก แอบชอบเธออยู่...)

ระ ริน...ผมที่เอยกล่าวอย่างมีท่าทีอึ้งๆ เมื่อปฏิกิริยาของรินนั้น มันบงชี้ เหมือนดั่งที่พิมบอกจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆนะ ที่พอรู้ว่าเธอเองก็มีเยื่อใยเหลืออยู่กับผม ไม่ใช่ผมที่เหลือเยือใยอยู่เพียงฝ่ายเดียวนั้น...

งั้นก็...อย่ามีท่าทีที่ชวนให้คิดแบบนั้นสิค่ะ....พิมที่หันไปเอยกับริน ก่อนจะหันมาเอยกับผม
พี่ทีค่ะ เรามาต่อกันดีกว่าค่ะ.เธอเอยและจัดการผลักดันผมให้ลงนั่ง พร้อมกับขยับร่างตาม ร่างของผมที่ลงนั่งนั้น ซึ่งเธอก็ขยับร่างลงนั่ง ใบหน้าที่ก้มลงดูดท่อน เอ็นของผมต่อ....

อูยยยยยยยยยย...อืมมมม...ผมที่สูดปากร้องครวญให้กับลีลาการดูดของพิมที่เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และผมก็เหลือบมองไป ทางรินที่ยังคงยืนจ้องมอง สิ่งที่เกิดขึ้นกับผม นั้นอย่างไม่ขยับไปไหน ในตอนนั้นผมก็คิดว่า อีกสักพักเธอคงต้องเดินออกไปจากห้องของผมแน่ๆ...

ส่วนพิม ที่กำลังขยับปากดูดลำควยของผมนั้น เธอก็โชว์ท่วงท่าการดูดอย่างเชี่ยวชาญจนทำให้ผมเสียวไปทั้งควย ซึ่งเธอเล่นขยับปากดูดควยของผม ชนิด สุดโค่นควยเลย เล่นเอาใบหน้าของเธอนั้นแนบ โดนพงหญ้าอันรุงรังของผมเลยละครับ

อืออออ...อืออออ..อือออ..พิมทีเอ่ยร้องในลำคอ อย่างขยับริมฝีปากดูดลำควยของผม อย่างไม่สนใจ ถึงแม้ รินผู้เป็นพี่สาวของเธอนั้นยังคงยืนมองอยู่ในห้องก็ตาม...ใช่ไม่สนใจแถมดูดควยของผมจนทั้งแข็งทั้งปวดอย่างพร้อมอย่างสุดๆแล้ว

อูยยย พิม...พี่ไม่ไหวแล้ว พอก่อน...ผมที่เอ่ยร้องบอก เมื่อ ลีลาการดูดของเธอกำลังจะทำเอาผมเสร็จ...ซึ่งเธอก็หยุดตามคำกล่าวของผมอย่างโดยดี ริมฝีปากที่ค่อยๆผละออกอย่างมีลีลาและชั้นเชิง โดยที่เธอก็ลอบมองลำควยที่ตื่นตัวอละชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธออย่างยิ้มแย้มอย่างชอบพอมากๆกับสภาพดั่งกล่าวของควยผม..

ก่อนที่เธอจะขยับปากไปจูบยังหัวควยของผมอย่างเบาๆ และค่อยหันไปทางพี่สาวของเธอและเอ่ยกล่าวด้วยประโยคที่ทำให้ผมอึ้งเล็กน้อย...

พี่รินค่ะ ถ้าสนใจจะมาร่วมวงก็ได้นะ พิมไม่ว่า เพราะไงผัวของพิมคนนี้ ก็เคยเป็นของพี่รินมาก่อนนี่นะ..ใช่ครับ ถ้อยคำของเธอ ที่ทำให้ผม อึ้งๆพอควร ซึ่งผมก็เหลือบมองไปยังที่ ริน ซึ่เธอ ก็ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไรตอบกลับมา ยังคงยืนอย่างจ้องมองพวกผมเหมือนเดิม...

พิมที่หันไปเอ่ยก็ดูท่าทีเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะหันกลับมาทางผม โดยที่มือไม้ของเธอยังจับกุมยังควยอันแข็งโป๊กของผมนั้น ซึ่งพอเธอกลับมาหาผมนั้น เธอก็ค่อยๆขยับร่างอย่างลุกขึ้น ..

เรามาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงดีกว่านะค่ะ พี่ที..พิมที่เอยกล่าวอย่างวางมือไม้เข้ากอดคล้องคอของผม และขยับหมายจะขึ้นขี่ ขย่มควยผม ซึ่งในตอนนั้น ผมก็สงสัยเหลือเกินว่า ตอนนี้ รินจะรู้มัยว่า ที่แสดงอยู่นี่ คือ โฉมหน้าที่แท้จริงของน้องสาวของตนเอง ที่คิดว่าเรียบร้อยๆนะ...รึ เธอจะคิดว่า ว่าผมทำให้ น้องสาวของเธอนั้นกลายเป็นเช่นนี้

แน่นอนว่าผมได้แต่คิด เพราะมันไม่มีคำตอบที่ถูกหรอก หากผมไม่ได้เอยถามริน ซึ่งความคิดเหล่านั้นก็ต้องหยุดลง เมื่อพิมเธอ ขยับหี เข้าใส่ยังลำควยที่แข็งโด่ของผมนั้น...

อะ...อูยยยยยยยยย...ผมทีเอ่ยร้องด้วยความเสียว จากรูหีที่กระชับแน่นที่กำลังอ้าอมกลืนควยของผมเข้าไป ซึ่งพิมหลังจากกดหีกลืนควยของผมนั้น เธอก็ขยับหีอย่างลิ้มรสควยของผมต่ออย่างไม่รอช้าทันที...

อืออออ...อาาาาาาา อาาาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาา เธอที่ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างดัง พร้อมกับขยับช่วงล่างของตนเองเข้าใส่ผมด้วยท่วงท่าอย่างเหลือร้าย ใช่ทั้งขย่ม ทั้งหยุดร่อนหีให้ควยของผม คว้านหมุนเสียดสีไปรอบๆในหีของเธอ...

ต้องบอกว่าพิมนั้นบรรเลงอย่างไม่เขินอายเลยครับ ทั้งๆที่ เย็ดต่อหน้าพี่สาวของตัวเองอยู่แท้ๆ ใช่เธอไม่อาย แต่คนที่อายกลับเป็นผมไปซะนี่...ใช่ไม่รู้ว่า หยิงสาวที่มองดูนั้นจะรู้สึกยังไง แถมหญิงสาวที่มองดูนั้น คือ อดีตสาวที่ผมมีใจให้อีกด้วย

พิมที่โยกหีขย่มควยของผมอย่างร้อนร่าน ก่อนที่เธอจะขยับเข้าสวนมกอดร่างของผมอย่างแนบแน่น ใบหน้าที่ขยับวางอยู่ที่ไหล่ อย่างแนบข้างๆใบหน้าของผม ก่อนที่ผมที่เสียวๆนั้นจะชะงักเล็กน้อย กับคำกล่าวที่เอ่ยอย่างกระวิบของเธอนั้น..

ช่วยตามน้ำกับพิมหน่อยนะ ถ้าพี่ทียังอยากจะเย็ดหีพี่รินละก็...ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างข้างหูของผมนั้น ก็ทำให้ผม ที่เสียวๆถึงกับอึ้งเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าอย่างมาจ้องมองหน้าของผม โดยที่เธอก็ขยับพยักหน้า เหมือนเชิงบอกว่า สิ่งที่เธอเอ่ยนั้น สามารถทำๆได้จริง...

และนั้นก็ทำให้ผม รู้สึกบอกไม่ถุกจริงๆ ก่อนที่พิมที่ขยับใบหน้าจ้องมองใบหน้าของผมนั้น ก็ค่อยๆขยับเข้ามาจูบริมฝีปากของผม อย่างดูดดื่ม ลิ้นของผมกับเธอที่ต่างขยับสัมผัสกันอย่างฟาดฟันไปมา...จนน้ำใสๆนั้นเยิ้มหยาดเต็มมุมปากของผมกับเธอ.

อือออ พี่ทีค่ะ พิมขย่มควยเก่งมัยค่ะ..เธอที่เอ่ยปากถามผม หลังจากที่ทำการจูบปากของผมเสร็จแล้ว และเธอก็เอ่ยปากถามอย่างเสียงดังเหมือนจงใจให้ รินที่ยืนมองนั้นได้ยิน ซึ่งผมก็ งง ว่า สิ่งที่เธอกำลังทำนั้น มันจะทำให้ผมได้ ล่อรินจริงๆเหรอ..ถึงแม้จะข้องใจแต่ ผมก็ตามน้ำอย่างทันที...

อืออออ มากๆ เลยละน้องพิม...ผมที่เอยตอบ มือไม้ทั้ง 2 ที่จับประคองยังตูดของเธอที่กระดกขย่มควยผมอย่างไปมานั้น ก่อนที่คำถามต่อมาของเธอจะเอยขึ้น...

แล้วพิมขย่มควยเก่งกว่าแฟนเก่าของพี่ทีรึเปล่าค่ะ?...” คำกล่าวนั้นแทบทำเอาผมตาโตแทบอ้าปากค้าง..ซึ่งตอนถามเธอหยุดขย่มแต่ขยับเอวคลึงหีเย็ดโค่นควยของผมอย่างไปมาแทน...พิมที่ทำหน้าทำตาส่งสัญญาณเตือนสติผม...

อือออ อูยยย มากๆเลยละ เด็ดกว่า แฟนเก่าพี่ตั้งเยอะ...ผมที่เอยตอบเธออย่างเสียงที่พอทำให้รินได้ยิน ใช่ผมก็ข้องใจนิดๆอยู่ว่า ไอ้การทำแบบนี้มันจะได้ผลเหรอ..ขณะที่พิมนั้นก็ยิ้มหวานและเอยกล่าวตอบกลับ..

เหรอค่ะ ดีใจจังเลยค่ะ...เธอเอยและขยับปากเข้าจูบปากของผมอีกครั้ง ซึ่งผมก็ไม่ค่อยจะเชื่อว่า ข้อความหรือไดอาล็อคพวกนั้น มันจะช่วยทำให้ผมได้เย็ดรินแน่เหรอ? ใช่ เพราะถ้อยคำเหล่านั้น มันออกจะแรง และมันควรทำให้รินโกรธจนเดินออกไปจากห้องนี้ด้วยซ้ำ แต่รินยังคงยืนอยู่ที่เดิม แต่ท่าทีของหล่อนนั้น ดูเหมือนจะไม่ได้แสดงอารมณ์ที่ควรจะเป็น..

ท่าทางของรินที่แสดงออกมานั้น ก็คล้ายเหมือนว่าเอกำลังมีอารมณ์..ซึ่งผมก็ไม่ค่อยอยากเชื่อเลย แต่ผมก็ไม่มีสมาธิพอที่จะสนใจท่าทีของรินอย่างเต็มๆนัก เนื่องจากลีลาและท่วงท่าอันเร่าร้อนของพิมนั้น มันแย่งสมาธิไปจากผมซะหมด

อูยยยยยยย...โอยยยยย..ผมทีเอ่ยร้องด้วยความเสียว พร้อมกับสลับจูบปากแลกลิ้นกับพิมเป็นระยะๆ ก่อนที่พิมจะหวีดร้องอย่างสุดเสียง และลงฟุบที่ร่างของผม อย่างเอ่ยครางด้วยความเสียวสุข...

อูยยยย อร่อยจังเลยค่ะ น้ำควยของพี่ทีเนี่ย..เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความอร่อยมากๆ ทั้งๆที่จริงแล้วน้ำควยของผมยังไม่ได้ออกมาเลยแท้ๆ(?) ใช่ถึงจะ งง เล็กน้อย แต่ผมก็ไม่โวยวาย หรือ แสดงความโง่ออกมา ได้แต่หอบๆ และทำท่าทีเหมือนจะเสร็จสมตามที่เธอเอ่ยนั้น...

และในขณะที่เธอฟุบหน้าลงที่ไหล่ของผมนั้น เธอก็ได้เอ่ยอย่างกระซิบบอกผม...

อือออ...เดี๋ยวพิมขอปลีกตัวไปก่อนนะ พยายามเย็ดพี่รินให้ได้นะ..พิมทีเอยกล่าวอย่างกระซิบกับผม ก่อนที่เธอจะขยับกายลุกขึ้นและเอยบอกกับผมและรินให้ได้ยินนั้น..

พิมขอตัว ไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ เชิญพี่ทีคุยกับพี่รินได้ตามสบายเลยนะค่ะ..เธอเอย ก่อนจะเดินเซๆออกไป..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมให้ผมทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เมื่อต้องมาอยู่กับรินตัวต่อตัว โดยที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น...

เออ ริน..ผมที่มองพิมที่เดินหายไปนั้น ก็หันมาหาและเอยทักริน ด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก แต่ช่วงล่างของผมเนี่ยยังแข็งโด่ปึ๋งปั่งอยู่เลย....(ก็ไม่ได้ น้ำแตกนี่...)

เด็ดมากเลยเหรอค่ะ? หีของยัยพิมนะ..รินที่เอยขึ้น พร้อมกับขยับร่างเดินตรงมาหาผมที่นั่งอยู่นั้น ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีซะแล้ว...ให้ความรู้สึก เหมือนงานเข้า แบบ ชะตาคล้ายๆจะขาดมากกว่าจะเสียวนะ

แต่ทว่า....

และระหว่างหีของพิมกับของรินอันไหนเด็ดกว่ากันค่ะ..คำถามต่อมาที่ทำให้ความคิดชะตาขาดเมื่อครู่ของผมหายไปทันที ใช่ผมที่ถึงกับจ้องมองใบหน้าของเธอ ซึ่งรินก็จ้องมองหน้าของผมด้วยสีหน้าที่ระเรือราวกับมีอารมณ์ก็ไม่ป่าน ก่อนที่ผมจะสะดุ้งวาบ เมื่อมือไม้ของเธอเข้าจับชักยังลำควยของผม...

ถ้าตอบไม่ได้ หรือถ้านึกไม่ได้ว่ารสหีของรินเป็นไง เดี๋ยวรินจะช่วยทำให้นึกออกเองค่ะ...เธอที่เอยต่อ พร้อมกับก้มหัวลงเลียควยของผม อย่างทันที โดยไม่มีท่าทีรังเกียจ ลำควยของผมที่เคลือบวาว ไปด้วยน้ำควยและน้ำหีของน้องสาวเธอ..

และการกระทำของเธอนั้นก็ทำให้ผมตกใจ ไม่น้อยและข้องใจมากเช่นกันว่า ทำไม ถึงเป็นไปตามที่พิมคาดการณ์เอาไว้นะ..

ถึงแม้จะข้องใจและอยากรู้ แต่เรื่องนั้นคงต้องเอาไว้ที่หลังแล้วละ เพราะตอนนี้ งานเข้าผมเต็มๆแล้ว จาก 1 หี กลายเป็น 2 หีแบบนี้ โอยยย ผมจะตายมัยเนี่ย และรู้กันตอนหน้าครับ...ซึ่งจะเป็นตอนจบของภาคนี้.

1 ความคิดเห็น:

  1. โชคดีจริงๆเลยได้2 เลยนะครับขอบคุณมากๆครับสนุกมากครับ

    ตอบลบ