กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค1

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***********************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี 

ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค1 

หวัดดีค่ะ เพื่อนๆชาวเวปเสียวทุกท่าน ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆก่อนเลยนะค่ะ ชื่อ บีมค่ะ (ส่วนอายุก็จะเข้าเลข2แล้ว) เรื่องราวที่บีมจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของบีม โดยในตอนนั้น บีมไม่นึกเลยค่ะว่า เรื่องราวนั้นจะเกิดขึ้นภายในโรงงานของบีม ใช่ค่ะ โรงงานของบีม ที่บีมเป็นเจ้าของ แต่ถ้าพูดให้ตรงประเด็นคือ บีมรับช่วงดูแลโรงงานแห่งนี้ต่อจากคุณพ่อนั้นเองค่ะ..

โรงงานของบีมนั้น ก็เป็นโรงงาน ขนาดกลางที่มีคนงานอยู่ร้อยกว่าชีวิต ซึ่ง 100 ละ 90ของโรงงานนั้นก็เป็นคนงานชาย (บีมขอสงวนไม่เอยบอกนะค่ะ ว่าโรงงานบีมอยู่ไหน และผลิตเกี่ยวกับอะไร..)

บีม ในฐานะลูกสาวคนโตของบ้านนั้น ก็เข้ามาดูงานศึกษาที่โรงงานตั้งแต่อายุ 20 และทันทีที่เรียนจบนั้น บีมก็มาช่วยงานอย่างเต็มตัว โดยในตอนแรกนั้น บีม รับหน้าที่ดูแลบัญชีการเงินของโรงงาน ซึ่งเป็นสาขาที่บีมเรียนมานั้นเองค่ะ..
บีมก็ดูแลตรงนี้จนถึงอายุ 24 ก่อนที่บีมจะต้องรับภาระดูแลโรงงานอย่างเต็มตัว เมื่อคุณพ่อของบีมนั้นได้ล้มป่วยลงอย่างหนัก ซึ่งสำหรับบีมนั้นก็เป็นอะไรที่หนักอยู่เหมือนกัน เพราะบีมนั้นดูแลเรื่องการบริหารและการบัญชีไปในคราวเดียวกัน ถึงแม้จะ มีคนเถ้าคนแก่ของโรงงานคอยช่วยเหลืออยู่ก็ตาม...

การเข้ามารับช่วงต่อของบีมนั้น ก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก ค่ะ ก็เพราะคนเก่าคนแก่คอยดูแลแก้ไขให้ จนกระทั้ง ผ่านไป 2 ปี (บีมอายุ 26) เมื่อคนเก่าคนแก่ที่คอยช่วยเหลือ บีมนั้นได้ล้มหายตายจากไปนั้น ก็เริ่มทำให้บีมเริ่มมีปัญหาแล้วค่ะ

โดยหลักๆ ของปัญหาที่บีมพบนั้นก็เป็นเรื่องเล็กน้อย และก็มีเรื่องใหญ่ๆบ้าง แต่ไอ้เรื่องใหญ่ๆนั้น คนที่ก่อเหตุนั้น กลับเป็นคนเดิมๆ ซึ่งคนงานที่มีปัญหานั้น ก็คือ นายเหี้ยม เป็นชายวัย37 ที่ได้ชื่อนี้ก็เพราะหน้าตาของเค้าเหี้ยมโหดจริงๆ ซึ่งนายเหี้ยมนั้นก็จัดว่าเป็นคนงานที่มีนิสัยอันตพาลมากค่ะ ปัญหาที่เกิดจากเค้าก็มีทั้งเรื่องผู้หญิงที่เป็นคนงาน ไม่ก็ มีเรื่องกับคนงานชาย…

ถึงแม้นายเหี้ยมจะก่อปัญหาแต่ฝีมือการทำงานของเขาก็จัดว่า ดีมากๆพอควร เนื่องจากเค้าก็อยู่ที่นี้มานาน 10-15 ปีคนหนึ่ง เหมือนกัน แต่เพิ่งจะก่อฤทธิ์ก่อเดช ก็ ตอนที่ลุงสิน ไม่อยู่แล้วนี่นะสิค่ะ ลุงสินที่บีมว่าคือหัวหน้าคนงานที่เป็นคนเก่าคนแก่ของโรงงานของบีม (เพราะเค้าทำงานมาตั้งแต่สมัยโรงงานของบีมเพิ่งก่อตั้งใหม่ๆ…)

ตอนที่ลุงสินอยู่นั้น เค้าเป็นคนดูแลจัดการเรื่องคนงานให้แก่บีมค่ะ แต่พอสิ้นแกไปแล้ว บีมก็ยังไม่หาใครมาแทนที่แกเลย จึงทำให้บีมปวดหัวกับ นายเหี้ยมที่ก่อเรื่องแทบทุกวันนั้น แน่นอนค่ะว่าความอดทนของคนมีจำกัด…

บีมจึงตัดปัญหาด้วยการไล่นายเหี้ยมออก เมื่อเขาได้ก่อเรื่องและผลของการก่อเรื่องทำให้ตัวสิ้นค้าที่จะจัดส่งให้ลูกค้าเสียหายไปหลายชิ้น แน่นอนว่า บีมสั่งการชนิดไม่มีการไคร่ตรองแม้แต่น้อยเนื่องจาก รายนี้ก่อเรื่องหลายทีแล้ว…

บีมก็ไม่คิดว่าการไล่นายเหี้ยมออกนั้นจะทำให้ บีมเจอกับเรื่องเลวร้ายที่ทำให้ชีวิตของบีมเปลี่ยนไปค่ะ..

และในวันที่บีมไล่เหี้ยมออกนั้น ก็เป็นวันที่บีมต้องนั่งทำงานจนดึก เพราะต้องมีงานต้องเครียร์อะไรหลายอย่าง บีมก็นั่งทำงานอยู่ในห้อง ที่อยู่ในส่วนของออฟฟิคของโรงงาน และการทำงานอยู่จนดึกนั้น ก็เป็นเรื่องที่บีมนั้นทำมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งมันก็ไม่มีปัญหาอะไร…

แต่มันไม่ใช่กับคืนนี้…..

“จะ 5 ทุ่มแล้วเหรอ?..” บีมที่แหงกหน้าและเอยอย่างตกใจ เมื่อเหลือบไปมองนาฬิกาและพบว่ามันจะ 5 ทุ่มแล้ว... ใช่...บีมทำงานเพลินจนลืมเวลาเลยค่ะ และนั้นก็ทำให้บีมนั้น รีบปิดคอมเก็บเอกสาร เพื่อจะกลับบ้าน แต่ไม่ทันทีจะเก็บข้าวของเรียบร้อยนั้น อยู่ๆไฟที่สว่างจ้านั้นก็ดับลงอย่างไม่มีสาเหตุ ..จึงทำให้ห้องทำงานที่เคยสว่างจ้านั้น ก็พลอยมืดสนิทลงทันที แถมมันยังเป็นคืนเดือนมืด+กับยามดึกแบบนี้ก็ยิ่งทำให้มืดมองอะไรไม่เห็นเข้าไปใหญ่…

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้บีมถึงกับต้องคลำทางออกจากห้องกันทีเดียว และขณะที่เดินอยู่บนทางเดินนั้น บีมก็ต้องตกใจอย่างไม่คาดคิด เมื่อมีมือใหญ่ๆที่มาจากด้านหลังเข้าปิดปากและโอบร่างของบีมฉุดเข้าไปในห้องแห่งหนึ่ง…

ใช่…ว่าบีมจะยอมอีกฝ่ายง่ายๆ บีมพยายามดิ้นรนขณะที่อยู่ในอ้อมกอดของเจ้าคนสารเลวนั้นอย่างสุดชีวิต จนทำให้ฝ่ายนั้นทำเสียงสบไม่พอใจ ก่อนจะเหวี่ยงร่างของบีมลงกับพื้นและเอยกร้าวใส่..

“ฤทธิ์มากจังนะอีดอก ” คำกล่าวที่เอยกร้าวนั้นก็ทำให้บีมหันขวับไปมองทางที่บีมถูกเหวี่ยงมานั้น และไม่ทันที่จะเอยปาก บีมก็ชะงักเมื่อประกายวาวๆที่ส่องสว่างมาจากมีดที่ยื่นมาทางด้านหลังของบีม พร้อมกับคำขู่ที่เอยขึ้น…

“อย่าได้ร้องเชียวนะ ถ้าคุณบีมยังไม่อยากตายนะ..” คำกล่าวที่ทำให้บีมชะงัก เนื่องจากบีมจำเสียงนี้ได้ว่าเป็นเสียงของใคร ก่อนที่จะหันไปมอง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับไฟกลับมาสว่างจ้าอีกครั้ง และก็ใช่จริงๆคนที่ถือมีดเอยข่มขู่บีมนั้น คือ นายเหี้ยม …และส่วนคนที่ล็อคฉุด บีมลากเข้ามานั้นก็คือ…

“นะ นายอู๊ด…” บีมที่เอยชื่อของคนที่ฉุดลากบีมเข้ามาในห้องนั้น อย่างอุทาน เมื่อคนดั่งกล่าวนั้นก็คือ 1 ในคนงานในโรงงานของบีม ซึ่งก็ไม่ใช่มีแค่นายอู๊ดเท่านั้น เพราะในไม่กี่อึดใจก็มีชายอีก 2 คนเดินมาสมทบ..

“ไงฉุดเรียบร้อย..มั..ย..” 1 ใน 2 ที่เดินเข้ามาเอยปากถาม ซึ่งชายดั่งกล่าวก็ไม่ต้องรอคำตอบ เมื่อคำตอบนั้นได้นั่งอยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว และ ชายอีก 2 คนที่เดินเข้ามานั้นก็คือ นายดำ นายศักดิ์…

“นะ นี่พวกนาย จะทำอะไรชั้นนะ…นายศักดิ์ นายอู๊ด นายดำ นายเหี้ยม..” บีมที่เอยปากถามและไล่เอยเรียกชื่อของชายหนุ่มทั้ง 4 คนที่อยู่ในห้องนั้นอย่างท่าทางหวั่นกลัว ซึ่งนายเหี้ยมก็เอยตอบด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยเสียงหัวเราะ…

“หึๆ จะทำอะไรเหรอครับ ก็จะสอนคุณบีมไงครับ ว่าการมีผัว เค้ามีกันอย่างไง…” ถ้อยคำที่นายเหี้ยมเอยตอบนั้น ก็ทำให้ในตอนนั้น บีมนั้นถึงกับหน้าเสียขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เพราะรู้ว่านั้นมันหมายความว่ายังไง...

และไม่ทันที่บีมจะได้เอยอะไร พวกนายเหี้ยมต่างกรูกันเข้ามา จับแขนจับขาของบีมอย่างขึงพืดท่ามกลางเสียงของบีมที่เอยร้อง ด้วยความหวาดกลัว...

“ไม่นะ...อย่านะ.....” เสียงที่เอยร้องอย่างดังนั้น ก็ต้องเงียบลงอย่างทันที เมื่อถูกนายเหี้ยมตวัดมือ เข้าตบ 1 ฉาด อย่างแรงชนิดที่หน้าของชั้นนั้นแทบหันข้างเลย...

“เงียบซะ อีบีม ถ้ามีงยังไม่อยากตายก็เงียบซะ..” นายเหี้ยมที่เอยขู่ อย่างน้ำเสียงที่แข็งกร้าว หลังจากตบไป 1 ทีแล้วนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้น ก็ต้องเงียบและจ้องมองมันอย่างมีน้ำตาคลอ ท่ามกลางสายตาของมันที่จ้องมองเธออย่างแสยะยิ้ม ก่อนจะขยับมีดที่อยู่ในมือนั้นเข้าทำการกรีดกระดุมของชุดที่บีมสวมใส่อยู่นั้นออก...

แน่นอนว่า เจ้าของโรงงานสาว อย่างเธอนั้นก็ได้แต่ร้องอย่างสะอึกสะฮื้นอย่างเบาๆ ด้วยความหวาดกลัวอย่างไม่สามารถทำอะไรได้ ขณะที่ทางนายเหี้ยมนั้นก็ค่อยๆทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออก ก่อนที่พวกที่จับมือไม้และแข้งขาของเธอนั้นจะทำการผิวปาก เมื่อส่วนสัดของเจ้าของโรงงานสาวนั้นได้เผยโฉมให้พวกมันได้เห็น..

“แม่เจ้าโวย หน้าสวยไม่พอ หุ่นยังน่าเจียะอีกนะเนี่ย…”

“ใช่เห็นหงิมๆ นึกว่าหุ่นไม่เท่าไร นมเนิม ระดับนางแบบได้เลยนะเนี่ย…”

“นั้นสิเป็นบุญพวกเราจริงๆที่จะได้ฟัดคนสวยๆอย่างคุณบีม…” คำกล่าวของนายดำ นายศักดิ์ นายอู๊ดนั้นมีแต่ทำให้บีมนั้นเจ็บช้ำและน้ำตาไหลหยาดมากขึ้น ขณะที่ตัวของบีมนั้นเหลือเพียงชั้นใน 2 ชิ้นเท่านั้น…

“ขะ ขอร้องละ อย่าทำบีมเลยนะ ถ้าหยุดตอนนี้บีมสัญญาจะไม่เอาเรื่อง…” บีมพยายามเอยอย่างร้องขอ ด้วยน้ำตาที่ไหลอาบ แต่คำตอบที่เธอได้รับกลับจากปากของนายเหี้ยมนั้นช่างดูสิ้นหวังเหลือเกิน…

“เสียใจด้วยครับ…ยังไงคืนนี้ คนสวยๆอย่างคุณบีมจะต้องได้พวกผมทั้ง 4 คนเป็นผัว..” นายเหี้ยมที่เอยพร้อมกับปลายมีดคมๆที่เฉือดบราของบีมออก ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมเอยร้องขึ้น..

“ไม่นะ…” บีมที่เอยร้องพร้อมกับบราที่ค่อยๆแหวกหลุดออก เผย ปทุมถั่นสวยๆทั้ง 2 ให้ทั้ง 4 โฉดนั้นได้เห็น…

“สวยเว้ย นมสวยน่าดูดชะมัด…” เสียงพึมพำของ 3 คนที่จับแขนขาของบีมนั้นก็เอยเมื่อเห็นนมของบีม ขณะที่นายเหี้ยมที่คร่อมอยู่บนร่างของบีมนั้นก็แสยะยิ้ม..ก่อนที่มันจะมีทีท่าก้มลงเพื่อจะลิ้มรสยอดอกของบีม…

“มะ ไม่นะ ไม่ อะ อ็าาาาา….” บีมที่เอยร้อง ก่อนที่จะสะดุ้งให้กับการขบดูดหัวนมของนายเหี้ยม ความเสียวที่แล่นจู่โจม 1 ในจุดอ่อนไหวนั้น ซึ่งนายเหี้ยมก็ดูดฟัดนมของบีมหนักมากๆ เสียงดูดที่ดังจ๊วบๆ..

“นมอร่อยดีนะ แต่ข้างล่างนะจะอร่อยเหมือนกันรึเปล่า..” นายเหี้ยมนั้นเอย ก่อนที่มันจะมีท่าทีเป็นคนสนุกกับบีมอย่างเต็มที่ โดยที่มีดนั้นมันก็ส่งให้กับ นายดำ ให้นายดำนั้นเป็นคนเอามีดจ่อของบีมแทน ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมนั้นไม่กล้าเอยร้องอะไรนอกจากเสียงครางจากการที่ถูกมันกระทำนั้น..

“อือออ อ็าาาา อาาาาา….” บีมที่เอยร้องขณะที่ นายเหี้ยมลากลิ้นมาที่หน้าท้องของบีม และเลื้อยต่ำลงเรื่อยๆ

“อืออ ไหนขอดูหีของคุณบีมคนสวยหน่อยสิ ว่าหีน่าเย็ดขนาดไหน..” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่เอยขึ้น ก่อนที่มันจะทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายที่ติดกายของบีมออก ท่ามกลางสายตาและเสียงในใจของบีมที่เอยร้องขึ้น

ไม่ ไม่ ไม่นะ….

“อูยยย ท่าทางคืนนี้ จะได้มันส์หยดยันเช้าแน่ เพราะดูท่า คุณบืมของเรา ยังไม่เคยผ่านการมีผัวมาเลยวะ..” เสียงของนายเหี้ยมที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่ได้เห็นของสงวนที่บีมเก็บรักษาไว้อย่างดีนั้น แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ชายอีก 3 คนนั้นถึงกับหัวเราะ และคำกล่าวและเสียงหัวเราะของมันนั้น ก็ทำให้บีมหน้าแดงและอาย ชนิดที่ อยากเอาหน้าหนีแทรกหายไปในแผ่นดินเลยละค่ะ

“หึๆ...หีสวยๆแบบนี้ เดี๋ยวคืนนี้จะอัดให้บานเลย...ข้อหาที่สั่งสอนกูดีนัก..” นายเหี้ยมที่เอ่ยกล่าว ซึ่งคำกล่าวของมันก็ทำให้บีมหวั่นกลัว ก่อนที่ นายดำจะเอ่ยขึ้น...

“ก่อนที่พี่จะเย็ดให้หีบาน ขอพวกผมล่อก่อนนะพี่ แล้วพี่จะ เย็ดจะล่อเอาให้หีมันบาน หีเน่าก็แล้วแต่พี่..” นายดำเอ่ย ซึ่งนายเหี้ยมก็หันไปมองก่อนเอยตอบรับ...

“ได้ๆ...งั้นรอบแรกกูจะเอาเบาๆก่อนก็แล้วกัน...” นายเหี้ยมเอ่ย และทันทีที่เอ่ยจบนั้น มันก็ก้มลงประกบเลียหีของบีม อย่างแทบทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมสะท้านเอยครางอย่างเสียวซ่านกับสิ่งที่มันกระทำนั้น…

“อะ....อือออออ...หยุดนะ ไม่นะ อ็าาาา อาาาาา ” บีมที่เอยร้องห้ามและค่อยๆส่งเสียงครางด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ซึ่งการละเลงลิ้นเข้าจู่โจมของนายเหี้ยมนั้น ก็ทำให้ บีมนั้น ถึงกับต้องเผลอกระดกสะโพกตาม จังหวะลิ้นของมันเลยละค่ะ...

“ฮะๆ...เสียวละสิ ถึงได้กระดกหีตามลิ้นกูแบบนี้นะ อีบีม...” นายเหี้ยมที่เอ่ยปากถามพร้อมกับหัวเราะ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้บีมหน้าแดงอย่างอับอายไม่น้อย ก่อนที่ร่างของมันจะขยับลุกขึ้น มือไม้ของมันที่ขยับเข้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก และนั้นก็ทำให้บีมตกใจและตาโต ทันทีที่เห็นควยใหญ่ๆของนายเหี้ยม...

นั้นก็เป็นครั้งแรกจริงๆที่บีมเห็นควยของผู้ชายค่ะ ถึงแม้บีมจะหน้าตาดีก็ตาม แต่บีมก็ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะมันมีช่วงหนึ่งที่ทางบ้านของบีมวุ่นวาย บีมเลยต้องช่วยพ่อจึงไม่ค่อยมีเวลา แบบวัยรุ่นคนอื่นมากนัก..

“มะ ไม่นะ ไม่..” บีมเอยอย่างกลับมาหวาดหลัวอีกครั้งทันทีที่เห็นควยใหญ่ๆของนายเหี้ยมนั้น ขณะที่นายเหี้ยมก็หยอดน้ำใสๆเหมือนเจลบนควยของมัน ก่อนจะเอามือเข้ามาถูชะโลมเจลนั้นทั่วทั้งควยของมัน และค่อยเอามาจ่อที่รูของบีม…

บีมก็มองอย่างใบหน้าซีดเผือก... มือไม้ที่ถูกจับขึงก็พยายามดิ้นรนอีกครั้ง แต่มันก็ไร้ความหมาย ก่อนที่เสียงหวีดร้องของบีมจะเอยดังลั่นทันทีที่ ควยของนายเหี้ยมเสียบใส่เข้ามาในหีของบีม ใช่บีมเอยร้องลั่นด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวดราวราวกับช่วงล่างของเธอนั้นกำลังฉีกออกจากกันก็ไม่ป่าน…ท่ามกลางเสียงสูดปากและการบรรยายสรรพคุณความฟิต จากปากคำของอีกฝ่าย..

“อูยยยย ฟิตดีจริงๆ เลย…สมกับเป็นหีซิงๆจริงเลยวุ้ย…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างสูดปาก ก่อนที่มันจะขยับลำควยทำให้บีมต้องสะดุ้งเฮือกอย่างทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกครั้ง…

ในตอนแรกๆนั้นบีมก็พยายามเอยร้องขอให้มันเอาควยออกไป ก่อน เพราะบีมทั้งจุกทั้งเจ็บมาก แต่นายเหี้ยมก็หาฟังไม่ ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีบีมอย่างไม่สนใจอะไรเลย ก่อนที่ความรู้สึกดั่งกล่าวนั้น จะเลือนหายไปจนหมด..

ความเจ็บที่หายไปเหลือเพียง แต่ความเสียวซ่านนั้น….และทันทีที่พวกนายเหี้ยมเห็นบีมมีท่าทีอย่างงั้นก็เอยกล่าวถามอย่างเย้ยหยั่น ด้วยสิ่งที่บีมไม่อยากยอมรับ …

“ไม่ร้องเอาออกแล้วเรอะ อีบีม แสดงว่ามึง เริ่มรู้สึกดีแล้วใช่มัย อีดอก ” ใช่คำกล่าวที่บีมไม่อยากยอมรับว่าบีมเริ่มรู้สึกดีกับการเย็ดของนายเหี้ยมแล้วจริงๆ ซึ่งบีมก็ไม่เอยตอบ ถึงแม้บีมจะไม่เอยตอบคำถามนั้นด้วยวาจาก็ตาม ก็ดูเหมือนว่านายเหี้ยมจะได้คำตอบในสิ่งที่มันได้เอยถามแล้ว ใช่จากท่าทีและเสียงครางที่บีมไม่สามารถบังคับมันได้นั้นเองค่ะ…

และบีมก็ไม่รู้ว่า บีมนะโดนนายเหี้ยมเย็ดหีมากี่นาทีแล้ว 10 นาที หรือ 15 นาทีแล้ว ใช่บีมไม่รู้เลยว่าโดนควยมันซอยมานานเท่าไร บีมรู้อย่างเดียวว่า บีมโดนควยของมันจนหวีดร้อง จนเสียวตัวกระตุกไป 2 รอบแล้วค่ะ..

“ไม่ไหวแล้ว อีบีม กูจะถึงแล้ววว…” เสียงของนายเหี้ยมที่เอยร้องขึ้น หลังจากตะบั่นควยใส่หีของบีมอยู่ นาน แน่นอนค่ะ ว่านั้นทำให้บีมที่ถูกมันกระทำนั้นถึงกับตกใจ ถึงแม้บีมจะไม่เคยนอนกับผู้ชาย แต่ใช่ว่าบีมจะไม่รู้ว่า ถ้าโดนเย็ดและโดนน้ำควยของผู้ชายราดเข้าไปละก็..จะทำให้ท้องได้…

“มะ ไม่นะ ไม่อย่าแตกข้างในนะ บะ บีม ไม่อยากท้องงงง…” เสียงของบีมที่เอยร้อง ด้วยความกลัว แต่นายเหี้ยม หาได้ฟังเสียงของบีมไม่ มันที่เร่งจังหวะลำควยเข้าตะบั่นหีของบีม ก่อนที่มันจะเอยคำรามลั่นในไม่กี่อึดใจพร้อมกับราดน้ำควยที่บีม กลัวใส่ในรูหีของบีมอย่างเต็มสตรีม ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมนั้นเอยร้องลั่นอย่างเสียวสะท้านจากน้ำควยร้อนๆของมัน…

และ เมื่อทันทีที่นายเหี้ยมนั้นได้เย็ดหีบีมเสร็จนั้น คนอื่นๆที่จับมือของบีมไว้ต่างก็ปล่อยและถอนมือออก ให้บีมนอนขดตัวเอยร้องไห้อย่างสะอึกสะฮื้น..ก่อนที่เสียงของนายศักดิ์นั้นจะเอยขึ้น…

“ร้องเข้า ร้องให้พอ .. ถ้าพอเมื่อไรแล้วก็รีบๆ แหกหีให้พวกกูเย็ดซะ อีบีม…” ใช่คำกล่าวของมันที่ทำให้บีมมองและก็ยิ่งช้ำใจ เมื่อตัวของบีมนั้นจะยังต้องเจอ ควยอีก 3 อันนั้น แน่นอนค่ะว่า ในคืนนั้น บีมก็ถูกนายเหี้ยมและพวกข่มขืนกันจนครบทั่วหน้า…และหลังจากที่นายเหี้ยมและพวกเย็ดบีมอย่างหนำใจแล้ว ต่างก็พากันเดินออกไป ทิ้งให้บีมนอนขาถ่างอ้าซ่า อย่างหมดสภาพอย่างชอกช้ำอย่างเดียวดาย ซึ่งนั้นก็เป็นคืนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ซึ่งบีมหารู้ไม่ว่ามันเป็นเพียงฝันร้ายที่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น….

และกว่าบีมจะหอบสภาพร่างของตัวเองกลับออกไปจากโรงงานได้ก็ ตี 4 ซึ่งก็ทำให้พี่ยามแปลกใจเหมือนกัน ซึ่งบีมก็ต้องโกหกไปว่า เผลอหลับที่ห้องนะ ใช่พอขับรถออกมาน้ำตาที่กลั้นไว้ก็เริ่มเออคลออีกครั้ง และตลอดทางที่ขับรถจนถึงบ้านนั้น บีมก็ร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ…

ในตอนนั้นบีมก็กังวลหลายเรื่องมากๆ เรื่องท้องบีมก็กลัว ถึงแม้ในตอนนั้นบีมมีความจำเป็นต้องทานยาคุมอยู่ก็ตามก็อดกลัวไม่ได้ที่จะท้องป่อง นอกจากเรื่องท้องแล้ว บีมก็กลัวไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ ซึ่งโชคดีที่ในบ้านตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่ เนื่องจากน้องสาวบีมเรียนต่อต่างประเทศ ส่วนคุณพ่อก็นอนอยู่ที่โรงพยาบาล…

พอไปถึงที่บ้านหลังจากบีมอาบน้ำสำรวจความเสียหายที่ถูกกระทำระยำก็ยิ่งทำให้บีมร้องไห้อีกรอบ ก่อนจะนอนร้องไห้หนักที่เตียงนั้น โดยในใจก็นึก โทษว่านี่มันเวรกรรมอะไรของบีมกันนะ ที่เจอเรื่องแบบนี้…

เรื่องนี้บีมก็ไม่คิดที่จะแจ้งความค่ะ เพราะไม่อยากเกิดปัญหา เกิดเรื่อง เป็นข่าวขึ้น เพราะถ้าเป็นข่าวขึ้นมา พ่อของบีมได้อาการทรุดหนักแน่ๆ และบีมเองก็หลงคิดว่าเรื่องมันก็จบเพียงเท่านั้น... 

แต่ว่าบีมคิดผิดค่ะ เรื่องมันไม่ได้จบ มันเพิ่งจะเริ่มต่างหาก…

ผลจากการถูกรุมโทรม ข่มขืนนั้น ก็ทำให้บีมหยุดพักไป 3 วัน ซึ่งก็โชคดีที่ ทางโรงงานนั้นก็ยังไม่มีงานอะไรที่บีมจะต้องเข้าไปดูด้วย (เพราะในคืนนั้นบีมก็เครียร์งานสำคัญๆแทบเสร็จหมดแล้ว..) และพอบีมหายดี และพอกลับมายังที่โรงงานนั้น บีมก็ต้องตกใจ เมื่อยังเห็น นายเหี้ยมยังมาทำงานอยู่ได้ ทั้งๆที่บีมไล่มันออกไปแล้ว….และก็ถือว่ากล้ามาที่กล้ามาทำงานทั้งๆที่ทำเรื่องแบบนั้นกับบีมไป..ทันทีที่นายเหี้ยมเห็นบีมนั้น มันก็เป็นฝ่ายเดินเข้ามาบีมอย่างทันที…

“คุณบีมครับ ผมมีเรื่องคุยกับคุณบีม..”

“ชั้นเองก็มีเรื่องอยากคุยกับนายเช่นกัน ” บีมเอยตอบอย่างไม่เกรงกลัว อีกฝ่ายเลยเพราะในเวลานี้บีมโกรธ โกรธมากๆค่ะ ก็มันข่มขืนบีม และก็ถูกบีมไล่ออกไปแล้ว…ยังหน้าด้านมาทำงานได้อีก…

ทันทีที่บีมเข้ามาในห้องเพื่อคุยกับมันตัวต่อตัวนั้น นายเหี้ยมก็เป็นฝ่ายเอยขึ้นมาก่อน..

“ผมมีของให้คุณบีมดูครับ.” นายเหี้ยมที่เอยปากพร้อมกับยื่นซอง บางอย่างให้แก่บีม ซึ่งนั้นทำให้บีมมองอย่าง งง ก่อนที่บีมจะรับมันมา ด้วยท่าทีที่ยังโกรธเกี้ยวอยู่ และทันทีที่บีมเปิดซองนั้น บีมก็ถึงกับหน้าชาขึ้นมาอย่างทันที

เพราะสิ่งที่อยู่ในซอง คือภาพของบีมที่ถูกข่มขืนเมื่อคืนนั้น…ซึ่งบีมไม่รู้เลยว่าพวกมันได้ถ่ายเก็บไว้..

“นะ..นี่แกถ่ายของพวกนี้ไว้ด้วยเหรอ!!” บีมเอยปากถามมันด้วยน้ำเสียงที่ตกใจมาก..

“ใช่ครับ เพื่อไว้เป็นหลักประกันว่าคุณบีมจะไม่ทำอะไรผมไงครับ…” นายเหี้ยมที่เอยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม…

“แน่ใจเหรอว่าชั้นไม่ทำอะไรนะ…” บีมที่เอยตอบกลับ ด้วยความโกรธ โดยที่บีมนั้นตั้งใจว่าจะขู่แต่กลายเป็นว่าคนที่ถูกขู่กลับเป็นตัวของบีมเองค่ะ เมื่อมันเอยสวนกลับอย่างไม่กลัวคำกล่าวนั้นของบีมแม้แต่น้อย…

“ผมก็ไม่ห้ามให้คุณบีมทำอะไรหรอกครับ แต่ก็ลองทำดูก็ได้นะครับ เพราะ ถ้าผมเป็นอะไรไปขึ้นมา เพื่อนผมก็จะเอารูปเหล่านี้ขึ้นเนตทันที…” คำกล่าวที่เอยสวนกลับ ของมันนั้นก็ทำให้บีมนั้นถึงกับอึ้ง นิ่งอย่างเริ่มทำอะไรไม่ถูก

และนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมเริ่มยิ้มกริ่มเมื่อเห็นท่าทีของบีมนั้น….

“แต่ถ้าคุณบีมต้องการให้ภาพพวกนั้นแผ่หลายละก็ ผมก็สามารถจัดให้ทันทีได้เลยนะ…” คำกล่าวที่เอยต่อของมัน พร้อมกับท่าทีที่ มันทำท่าจะกดมือถือ นั้นก็ทำให้ บีมถึงกับเอยร้อง…

“อะ…อย่า อย่านะ….” หญิงสาวที่เอยอย่างสำลักออกมาด้วยความหวาดหวั่น และนั้นก็ทำให้มันฉีกยิ้มกว้างขึ้นและค่อยๆลดมือที่มีโทรศัพท์มือถืออยู่นั้นลง..ท่ามกลางสายตาของบีมที่จ้องมองมันอย่างแค้นเคืองอย่างสุดๆ ซึ่งมันก็ไม่ใส่ใจกับสายตานั้นของบีมแต่อย่างใดเท่าไรนัก ก่อนที่บีมจะเป็นฝ่ายเอยปากถาม…

“นะ นายต้องการอะไรนายเหี้ยม…” บีมที่เอยปากถามอีกฝ่ายอย่างตรงๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้มันยิ่งยิ้ม ก่อนที่มันจะถือดีขยับมือเข้าชายคางของบีมและเอยกล่าวตอบ…

“ผมไม่ต้องการอะไรมากหรอกครับคุณบีม เพราะต้องการแค่ 2 อย่าง ถ้าคุณบีมจัดการให้ผมได้ ผมก็จะไม่เอารูปพวกนั้นไปเผยแผ่ที่ไหน…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าว ซึ่งบีมก็สะบัดหน้าออกจากมือที่ชายคางของบีมออก ร่างของบีมที่หันหลังให้กับมันและเอยปากถาม…

“แล้ว 2 อย่างที่ว่า คืออะไรละ..” บีมที่เอยปากถามอย่างขบกัดฟันด้วยค่อนแค้นนิดๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังคงยิ้มถึงแม้ ปฎิกริยาของหล่อนจะต่อต้านมันก็ตาม…

“อย่างแรก ผมต้องการทำงานที่นี้ต่อ ในฐานะหัวหน้าคนงาน…และอย่างที่ 2 ” นายเหี้ยมที่เอย ก่อนจะขยับร่างเข้าไปหาบีมที่หันหลังให้มันด้วยความไม่สบอารมณ์นั้น ก่อนที่นายเหี้ยมจะก้มหน้าสมากระซิบที่ข้างหู ถ้อยคำที่ทำให้บีมอึ้งตะลึงกับความต้องการที่ 2 ของมัน…

“ผมต้องการให้คุณบีมเป็นอีตัวคอยแหกหีให้ผมกับพวกได้เย็ดทุกครั้งที่ผมต้องการ……”คำกล่าวของมันที่ทำให้บีมหน้าแดงและหันขวับด้วยท่าทีที่โกรธจัด หมายจะตบหน้าของชายโฉดกำยำผู้นี้สักฉาด 2 ฉาดเหมือนกัน แต่มันกลับยิ้มและชูมือถือส่ายไปมาอย่างขู่บีม…ใช่ค่ะทำให้บีมไม่กล้าตบ ได้จ้องมองมันอย่างแค้นสุดๆ…

“ถ้าข้อแรกคุณบีมคงตกลงได้ทันทีสินะ ส่วนข้อ 2ผมจะให้เวลาคุณบีมคิดละกันนะครับ ขอตัวละ..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างกับรู้ ใช่ค่ะ ถ้าแค่ ข้อแรก บีมนะให้มันได้ทันทีอยู่แล้วถึงจะไม่เต็มใจก็เถอะ แต่ข้อ 2 นี่สิ นายเหี้ยมที่เอยจบ ก็เดินออกไปจากห้องทันที ปล่อยให้บีมยืนด้วยสีหน้าที่โกรธแค้นนั้น…

แน่นอนถ้าถามบีมตามตรงละก็ บีมไม่ยอมแน่นอนกับความต้องการอย่างที่ 2 ของมันจะให้ สาวหน้าตาดีอย่างบีม เป็นกระหรี่คอยแหกหีให้มันเย็ดเหรอ ไม่ ไม่มีทาง….

ถึงบีมจะไม่ยอม แต่บีมก็คิดหาวิธีออกอย่างอื่นไม่ออกเลย นอกจากจะแจ้งความ ซึ่งถ้าทำอย่างงั้นบีมก็กลับมากังวลเรื่องเดิม จนเวลาผ่านไป จนเกือบ 1 อาทิตย์ ซึ่งนายเหี้ยมนั้นก็ยังไม่แสดงท่าทีในการทวงคำตอบนี้ของบีมเท่าไรนัก แน่นอนว่ายิ่งไม่แสดงท่าทีบีมนะยิ่งเครียด…

ก่อนที่จะมีเมจเซส ส่งเข้ามา และเป็นข้อความที่ทำให้บีมอึ้ง….

-วันนี้ ขอให้คุณบีมอยู่จนดึกด้วยนะครับ ผมต้องการคำตอบ

ถ้าไม่อยู่ หรือไม่ยอมตอบละก็ รูปทั้งหมดจะถูกส่งไปให้คุณพ่อของคุณบีมดูก่อนใคร?-

by ผัวของคุณบีม…

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้มือไม้ของบีมนั้นแทบอ่อนจนเกือบจะทำให้มือถือที่อยู่ในมือนั้นร่วงตกเลยค่ะ และก็ทำให้บีมเครียดจี๊ดอีกครั้ง จนอยากร้องไห้มากๆ เนื่องจากไม่รู้จะทำไงดีและแถมมันขู่จะเอารูปพวกนั้นไปให้พ่อบีมดูอีก…

และตกดึกของคืนนั้น ซึ่งแน่นอนว่า บีมก็ต้องหาข้ออ้างในการตอบน้องๆเพราะนี่มันเพิ่งจะต้นเดือน การที่บีมอยู่เย็นต้นเดือนนั้นมันออกจะผิดปกติ บีมก็อ้างว่า จะอยู่เช็คอะไรหน่อย ซึ่งก็มีน้องบางคนน่ารักอาสาจะช่วยบีมเหมือนกันค่ะ แต่บีมก็บอกปัดไปด้วยไมตรีจิต…

ก็ที่จริงบีมอยู่ที่นี้จนเย็นจนดึกไม่ได้ เคลียร์งานนี่ มาเคลียร์ เรื่องกับเจ้าคนสารเลวนั้นต่างหาก…ซึ่งท่าทางนายเหี้ยมก็คงรอและเช็คจนแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่แล้ว เหลือมันกับบีมในโรงงานมันถึงได้ค่อยเข้ามาหาบีมค่ะ..

“นึกว่าคุณบีมไม่อยู่ซะแล้ว..” คำทักทายที่เอยอย่างยิ้มๆ ซึ่งบีมก็ไม่มีท่าทียินดียิ้มแย้มแบบมันเลยแม้แต่น้อย
แน่นอนว่าพอมันเห็นว่าบีมไม่มีท่าทีตอบสนองซะเท่าไรมันก็รีบเข้าเรื่องทันที…

“คำตอบละครับ…” คำกล่าวของมันที่ทำให้บีมยืนนั้นถึงกับสะดุ้งกับถ้อยคำนั้น สายตาของบีมที่จ้องมองยังหน้าของมันที่ยิ้มแย้มอย่างรอฟัง ‘ข่าวดี’ และแน่นอนว่ามันก็ได้ข่าวดีตามที่มันต้องการเมื่อคำตอบของบีมนั้นคือ..

“ค่ะ…บีมตกลงค่ะ…”บีมเอยตอบทั้งน้ำตาที่เออคลอ และนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมนั้นยิ้มอย่างพึ่งพอใจ…

“งั้นเราก็ไปหาที่เย็ดกันมันส์ๆกันเถอะ…” คำกล่าวที่เอยต่อของนายเหี้ยมนั้นก็ทำให้ บีมจ้องมองอย่างหยาดน้ำตาไหลริน ก่อนที่จะค่อยๆเอยปากตอบ

“ค่ะ…” บีมตอบ ขณะที่นายเหี้ยมก็อมยิ้ม ก่อนที่จะโอบไหล่ของบีม และพาบีมไปยังสถานที่มันได้เตรียมไว้ในการสนุกกับบีม แน่นอนว่าถึงแม้บีมจะไม่เต็มใจนักก็ตาม แต่บีมก็ต้องทนที่ต้องยอมถูกนายเหี้ยมนั้นกระทำยำยีกับตัวเอง ที่เป็นแบบนี้นั้นก็เพราะบีมไม่รู้จะทำยังไงดี ไม่สิ ที่จริงต้องบอกว่า รู้!! แต่ไม่กล้าที่จะทำต่างหากค่ะ เพราะกลัว กลัวว่าชื่อเสียงของโรงงานจะเสียหาย กลัวเรื่องสุขภาพของคุณพ่อ หากท่านรู้เรื่องนี้เข้า…

และนั้นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ชีวิตของบีม ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ... ถึงแม้ในช่วงเวลาทำงาน นายเหี้ยมจะแสดงท่าทีอ่อน น้อมกับบีม ในฐานะ เจ้านาย-ลูกน้อง แต่พออยู่ 2 ต่อ 2 นั้นทุกอย่างก็ตาลปัตรกลับกันทันที กลายเป็นคนที่ต้องอ่อนน้อมนั้นคือบีมเองค่ะ ในเรื่อง สรรพนามนั้นที่ต้องเอยต่างจากเดิมอีก จากที่บีมเรียกเขาห้วนๆว่า ‘นายเหี้ยม’..ก็กลายเป็น ‘พี่เหี้ยม’ แทน …

ทางนายเหี้ยมเองก็เช่นกัน จากต่อหน้าทุกคนนั้นก็เอยปากเรียก บีมว่า ’คุณบีม’ แต่พออยู่กันตามลำพัง 2 ต่อ 2 นั้นก็เอยเรียกบีมว่า ‘อีบีม’ ไม่ก็ ‘อีกระหรี่บีม’ ด้วยน้ำเสียงที่แตกต่างจากต่อหน้าทุกคนชนิดแข็งกร้าวและดุดันเลยค่ะ…ถึงแม้บีมจะไม่ชอบพอการเรียกและน้ำเสียงนั้นก็ตาม แต่ บีมก็ต้องทำใจยอมรับค่ะ ตราบใดที่นายเหี้ยมยังคงมีรูปถ่ายการขืนใจของบีมนั้นอยู่…

และทุกวันศุกร์ก็คือ วันที่ บีมต้องไปกับนายเหี้ยมเค้า ถ้าพูดให้ละเอียดหน่อยคือ วันที่ บีมต้องไปเย็ดกะเค้านั้นเองค่ะ แถมทุกค่ะ ที่เย็ดกันนั้น นายเหี้ยมไม่เคยใส่ถุงยางเลย แถมนอกจากจะเย็ดหีบีมแบบสดๆแล้วยังชอบแตกในรูของบีมอีกด้วย…

ซึ่งมันก็บอกว่า การเย็ดสดๆและได้แตกในรูนั้น เป็นอะไรที่มันส์ควยสุดๆและที่สำคัญสามารถทำให้คนสวยๆอย่างบีมท้องได้ด้วย นั้นจึงทำให้บีมพูดไม่ถูกเลย และบีมก็ไม่สามารถจะห้ามมันได้ หรือเปลี่ยนความคิดของนายเหี้ยมไม่ให้เย็ดสด-แตกในรูของบีมได้ด้วย... บีมเลยจำเป็นต้องเป็นฝ่ายป้องกันแทน ไม่งั้นคงได้ท้องโย่กับมันแน่ๆค่ะ (ก็เล่นล่อบีมทุกอาทิตย์แบบนี้..)

ในช่วงแรกๆ สถานที่ เค้าพาบีมไปเย็ด นั้นก็ มักเป็นตามโรงแรมม่านรูดต่างๆ โดยคนออกค่าห้องโรงแรมนั้น ก็คือบีมด้วย..

ก่อนที่ช่วงหลัง สถานที่เย็ดจะเป็นที่คอนโดที่บีมซื้อไว้ ใกล้ๆโรงงาน เมื่อก่อนห้องที่คอนโดนั้นมีไว้ให้ บีมไปนอนพัก ยามที่เผลอทำงานที่โรงงานจนดึก เนื่องจากบ้านของบีมกับที่โรงงานนั้น ก็ค่อนข้างไกลพอดูเหมือนกัน…

และนายเหี้ยมเองก็ถูกใจกับห้องคอนโดของบีมมากๆ ถึงขนาดยึดห้องนั้น เป็นห้องของมัน และก็ใช้มันเป็นที่เริงรักกับบีมไปด้วย...อย่างที่บอกเมื่อสักครู่ว่า ทุกวันศุกร์ที่บีมต้องจำใจนอนกับมัน แต่พอสถานที่เริงรักได้เปลี่ยนไป จากโรงแรมม่านรูด มาเป็น ห้องพักที่คอนโดนั้นของบีมนั้น จากเดิมที่เริงรักกัน เฉพาะคืนวันศุกร์ ก็ลากยาวข้ามไปอีกวันด้วย หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ บีมอยู่และโดนมันเย็ดตั้งแต่คืนวันศุกร์จนถึงวันเสาร์ และกว่านายเหี้ยมจะปล่อยบีมกลับนั้น ถ้าไม่ช่วงตอนเย็นวันเสาร์ไม่ก็จะเป็น เช้าวันอาทิตย์ค่ะ…

หลังจากที่สถานที่เย็ดนั้นได้เปลี่ยนเป็นที่คอนโดของบีมนั้น ตัวของบีมเองก็เริ่มจะชินชากับที่ต้องนอนกับนายเหี้ยมทุกวันศุกร์-เสาร์แล้ว และในตอนที่ชินนั้นเอง บีมก็ต้องตกใจ เมื่อตอนไปที่คอนโดเพื่อจะนอนกับพี่เหี้ยมอย่างทุกครั้งนั้น (ตั้งแต่พอได้คอนโดของบีม บีมก็ให้พี่เหี้ยมไปรอที่คอนโดและบีมนั้นจะตามไปทีหลังค่ะ จากเดิมที่เค้าจะรอและออกไปพร้อมกับบีม..)

สิ่งที่ทำให้ บีมนั้น ตกใจก็คือ พี่เหี้ยมนั้นไม่ได้รอบีมตามลำพัง แต่มีนายดำ นายศักดิ์ และนายอู๊ด 3 คนที่เคยร่วมกับพี่เหี้ยมข่มขืนบีมในคืนนั้นอยู่ในห้องด้วย…

“พี่เหี้ยมค่ะ นี่มันอะไร ทำไม….” บีมที่เอยปากถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ท่ามกลางรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะเบาๆของเหล่าชายหนุ่มที่เห็นสภาพของเจ้าของโรงงานสาวที่เนื้อตัวเริ่มสั่นอย่างกลัวๆ…

“จะตกใจรึกลัว อะไรของมึง หาอีบีม ยังไงไอ้พวกนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นผัวของมึงไม่ใช่เหรอ? ” พี่เหี้ยมที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างอย่างชอบใจกับท่าทีกลัวๆของบีมในเวลานี้…

“ตะ แต่ แต่ว่าทำไม…” บีมที่ยังคงเอยท่าทีกลัวๆนั้น ก่อนที่นายเหี้ยมจะเอยบอกให้เธอนั้นได้เข้าใจ..

“จะ งง อะไรมากมายหา อีดอก ก็วันนี้เป็นวันที่ผัวเย็ดเมีย และไอ้พวกนี้ก็เป็นผัวของมึงด้วย มึงจะ งง จะตกใจอะไรหา..” คำกล่าวของนายเหี้ยมนั้นก็ทำให้ บีมตาโตและเริ่มเข้าใจอย่างชัดเจนมากขึ้น…

“พี่เหี้ยมจะบอกว่า คืนนี้ บีมจะต้องนอน กับ…” บีมที่เอยอย่างตาโตและพอเข้าใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเธอในคืนนี้ ซึ่งพี่เหี้ยมนั้นก็เอยตอบอย่างแทบทันทีเลยว่า “ใช่ คืนนี้มึงจะต้องนอนกับกูและพวกของกูไงละอีบีม…”

ใช่คำกล่าวนั้นก็ทำให้บีมถึงกับเผลอก้าวเท้าถอยหลังอย่างทันที และนั้นทำให้นายเหี้ยมมองด้วยสายตาที่ติเตียนและเอยตอบ

“จะหนีเหรอ? หนีก็ได้นะกูไม่ว่า แต่ระวังด้วยละ พรุ่งนี้มึงอาจจะมีชื่อเสียงกระฉ่อนก็ได้…” คำกล่าวของพี่เหี้ยมนั้นก็ทำให้บีม ถึงกับชะงัอย่างไม่กล้าขยับเท้าถอยออกอีกเลยค่ะ สายตาที่จ้องมองอย่างกวาดตามองดูทุกคนที่อยู่ในห้องนั้น ด้วยท่าที่เหมือนปลงและจำยอม และนั้นก็ทำให้พี่เหี้ยมนั้นก็เอย…

“ถ้าไม่หนีแล้ว งั้นก็รีบแก้ผ้า แหกหีให้พวกกูได้เย็ด ซะที พวกกูนะเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ” คำกล่าวของนายเหี้ยมที่ทำให้บีมก้มหน้าและเอยตอบอย่างสั้นๆด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ…

“ค่ะ…” บีมที่เอยตอบอย่างตกลงด้วยท่าทีที่ปลงๆนั้น…และหลังจากครั้งนั้นเป็นต้นมา คู่นอนของบีมก็ไม่ใช่มีนายเหี้ยมเพียงแค่คนเดียว อีกแล้วแต่ยังมีอีก 3 คนนั้น และก็ไม่ใช่ทุกวันศุกร์ที่บีมจะต้องไปนอนแหกหีอีกแล้วด้วย แต่กลายเป็นวันไหนก็ได้พวกมันต้องการ…ที่สำคัญทั้ง 3 คนนั้นก็เย็ดสด-แตกในเหมือนนายเหี้ยมเลยด้วย

ถ้าถามว่าบีมช้ำใจมัย ช้ำใจค่ะ นอนร้องไห้ทุกวัน ในวันที่ไม่ได้ถูกมันเรียกไปรับใช้ ถามแทบทุกคืนทุกวัน ว่าเมื่อไรเรื่องบ้าๆนี่จะจบลง สิ่งที่ทำให้บีมลืมคลายความทุกข์ใจได้ก็มีแต่งานละค่ะ จะว่าไปก็ยังดีที่ พี่เหี้ยมและพวกนั้นก็ยังไม่มีท่าทีแสดงออกกับบีมในช่วงตอนทำงาน ยังคงเคารพบีมกันดีอยู่…

แต่ถ้าเป็นช่วง กลางคืนที่บีมไปรับใช้พวกเค้าละก็ ท่าทีของพวกเขาราวกับหน้ามือกับรับเท้าเลยค่ะ ดูถูกเหยียดหยามและกระทำกับบีมชนิดที่ไม่เห็นบีมเป็นคนเลยค่ะ….ซึ่งบีมก็ได้แต่ทนยอมโดนถูกพวกพี่เหี้ยมนั้นกระทำ โดยไม่คิดที่จะทำอะไรแม้แต่น้อย….

และดูเหมือนการที่บีมไม่ทำอะไรเลยนั้นก็ยิ่งทำให้บีมติดบ่วงและถล่ำลึกมากขึ้น จากเดิมแค่มีรูปถ่ายอย่างเดียว ก็กลายเป็นว่า พี่เหี้ยมนั้น ได้มีทั้งไฟล์วีดิโอ สคิปเสียงตอนที่บีมเอยปากร่านๆกับพวกเขา ทั้งหมดก็เกิดขึ้น เมื่อเค้าได้อัดและบันทึกตอนที่สนุกกับบีม ซึ่งบีมก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากยอมให้เค้าได้บันทึกของพวกนี้ไป..

พอเจอแบบนั้นเข้า ก็ทำให้บีมนั้นเริ่มรู้สึกตัวแล้ว ว่าตัวเองนั้นได้ติดบ่วงที่ไม่มีวันหลุดพ้นออกไปได้ และคงไม่มีใครจะไม่คิดด้วยว่า ว่าหญิงสาวหน้าตาดีๆตามแบบสาวมั่นนักทำงานอย่างบีม ที่มีฐานะ เป็นถึงเจ้าของโรงงาน แต่ตกกลางคืนนั้นจะกลายเป็นกระหรี่ของคนงานกลุ่มหนึ่งของตัวเอง มันน่าเศร้ามัยละค่ะ….

และวันเวลาก็ได้ผ่านเลยไปอย่างรวดเร็ว จน 10 เดือนแล้ว...ที่บีมยังติดอยู่ในบ่วงกามนี้ แถมในช่วง 10 เดือนที่ผ่านเลยไปนั้น บีมก็ไม่ได้ โดนเพียงแค่ควยของนายเหี้ยมและพวกของมันเท่านั้น ใช่ค่ะ ไม่ได้โดนแค่ควยของนายเหี้ยม นายดำ นายศักดิ์ นายอู๊ดเท่านั้น แต่ยังโดนมากกว่านั้นอีกค่ะ ประมาณว่ายิ่งนานวันไป บีมก็โดนบังคับให้กระทำหนักขึ้นเรื่อยๆ…

และในช่วง 10 เดือนนั้น สิ่งที่บีมถูกกระทำนอกจากจะโดนควยของนายเหี้ยมและพวกของมันอีก 3 คนแล้วนั้น คือการที่ บีมต้องไปนอน กับคนที่นายเหี้ยมจัดหาหรือไม่ก็บังคับให้บีมต้องกระทำ เช่น พาบีมไปเที่ยวกลางคืนและบังคับให้บีมต้องหาคนแปลกหน้านอนด้วยให้ได้ แต่นั้นมันก็แค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งก็ไม่เท่าไรและเทียบไม่ได้ กับตอนที่มันพาบีมไปเป็นกระหรี่ที่พัทยา โดยที่มันให้บีมไปขายหีให้พวกฝรั่ง นิโกร ได้เย็ดสดและแตกใน อยู่ 1 สัปดาห์เต็ม…

ถ้าคิดว่านั้นหนักที่สุดแล้วละก็ คิดผิดแล้วละค่ะ เพราะมันมีที่หนักกว่า ใช่ หนักกว่าการไปขายหี โดนควยพวกฝรั่งอีก ซึ่งสิ่งที่หนักที่สุด ในช่วง 10 เดือนนั้น คือ การที่บีมถูกบังคับให้ไปเป็นของเดิมพันของพวกแก๊งซิ่ง ที่เป็นคนรู้จักของนายเหี้ยมนั้นเอง โดยแก๊งซิ่งดั่งกล่าว ก็เป็นพวกแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ชอบประชั่นความเร็ว โดยมีผู้หญิงของทีมเป็นเดิมพัน ใครชนะก็เอาผู้หญิงของอีกฝ่ายไปโทรมเล่น..ใช่ค่ะ บีมถูกให้ไปเป็นของเดิมพันอย่างที่ว่านั้นแหละค่ะ…

และเพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ ว่า บีมไปเป็น ของเดิมพัน อยู่ 8 ครั้ง..และบีมนะถูกเอาไปโทรมทั้ง 8 ครั้งเลยค่ะ แถมแต่ละครั้งที่ถูกอีกแก๊งเอาไปโทรมนั้น ก็เป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสกว่า ตอนเป็นกระหรี่ที่พัทยาเจอควยฝรั่งซะอีกค่ะ เพราะ แก๊งที่ชนะที่ได้ตัวของบีมไปนั้น ก็กระทำราวกับเห็นบีมไม่ใช่คนเลยละค่ะ…

และมันก็คงเหมือนเป็นธรรมเนียมหรือหลักปฎิบัติอะไรสักอย่างแน่ๆ เพราะทั้ง 8 แก๊งที่ได้ตัวบีมไปนั้นต่างก็กระทำกับของรางวัล (ผู้หญิง)ที่ได้มานั้นอย่างไม่ใช่คน กระทำราวกับเห็นเป็นสิ่งของ และต้องเย็ดของรางวัลนั้นอย่างป่าเถื่อน ชนิดที่ต้องเอาให้หีแหก เอาให้หีพังกันเลยทีเดียว...
มันถึงเป็นอะไรที่หนักหนากว่า ตอนที่ไปขายหีให้พวกฝรั่งยังไงละค่ะ เพราะพวกฝรั่งมันยังให้เกรียติยังพอ มีถามบ้าง ‘ยังไหวมัย’ , ‘เป็นไงบ้าง’ แต่พวกแก๊งซิ่งไม่เลย ไม่มีเลยสักคน ที่คิดจะถามบีม แบบนั้น มีแต่ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเย็ดหีบีมกันอย่างเดียว….

และแต่ละทีมที่ได้เอาตัวบีมไป ก็มีเวลาที่ต่างกัน โดยทั่วไปก็ คืนเดียว ไม่ก็ 2 คืน หนักหน่อยก็จะเป็นตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไปจนเป็นอาทิตย์ ซึ่งบีมก็เคยโดนเอาตัวไปเย็ดเป็นอาทิตย์เลยค่ะ…แต่ละครั้งที่บีมกลับมาจากการไปเดิมพันหรือโดนแก๊งที่ชนะเอาตัวไปนั้น เรียกได้ว่า เละอย่างดูไม่จืดเลยค่ะ…

เพราะเกือบทุกทีมมันจะให้บีมกลับมาในสภาพที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำควยที่แห้งเกรอะไปทั้งตัว หนักมาหน่อยก็ตัวของบีมก็จะมีกลิ่นเยี่ยวโชยออกมาด้วย เพราะโดนแก๊งที่เอาตัวไปนั้นเอาเยี่ยวรดหน้ารดตัวของบีมจนชุ่มฉ่ำ และที่หนักสุดๆ คือกลับมาในสภาพที่ไม่มีใครแทบอยากรับบีมกลับเลย เพราะบีมโดนพวกแก๊งนั้นเอาขี้ละเลงตัวของบีมไปทั้งตัว โชคดีที่ครั้งนั้นบีมเอารถมาไม่งั้นคงกลับไม่ได้แน่ๆ…

และที่สำคัญที่สุดทุกครั้งที่ไป หีของบีมต้องแหกกลับมา ซึ่ง หนักสุดๆ ตอนที่โดนเอาขวดยัดใส่เข้าไปเนี่ยแหละ เล่นเอาหีบีมบวม อ้าไป เป็นอาทิตย์ๆเลย…และผลจากการไป ทั้ง 8 ครั้งก็ทำให้หีของบีมที่เคยสวยนั้น กลายเป็นหีกระหรี่ไปแล้ว ทั้งปลิ้นทั้งยวน ทั้งบาน แถมเริ่มจะมีสีคล่ำอีกต่างหาก….

แหงละจะไม่ให้หีแหกบานขนาดนั้นได้ไงละ ก็เบ็ดเสร็จที่โดนไป 8 ครั้ง บีมได้ ผัวเฉียดๆ 100 คนแล้วละค่ะ…และเพื่อนๆคงสงสัยว่าบีม ทำไมถึงทนยอมไปตั้ง 8 ครั้ง…ที่จริงแค่ 2-3ครั้งก็ควรพอแล้ว…

ถ้าจะให้ตอบตรงๆคือบีมเริ่มติดใจและชอบกับการถูกกระทำเถื่อนๆแล้วนะค่ะ ทั้งการเย็ดทั้งการถูกกระทำหนักๆ นั้น บีมก็เริ่มติดหลงใหล ตั้งแต่ตอนไปเป็นอีตัวพัทยา พอโดนเอาไปเป็นของเดิมพัน ก็เหมือนทำให้ตัวตนของบีมอีกคนนั้นตื่นขึ้น…

ถึงแม้ภายนอก บีมจะยังเหมือนเดิมแต่ภายในนั้นไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ ก่อนที่ทุกอย่างมันจะเหมือนเป็นตลกร้าย เพราะหลังจากที่บีมกลับมาจากการเดิมพันครั้งสุดท้ายได้ไม่นาน อาการโรคร้ายของพ่อบีมนั้นได้ทรุดลงอย่างรวดเร็ว และนั้นก็เลยทำให้บีมเหมือนหลุดพ้นจากนายเหี้ยมได้ชั่วคราว..

เนื่องจากต้องดูแลคุณพ่อ….แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ ว่ามันเหมือนตลกร้าย เพราะถ้าเป็นก่อนหน้านี้ละก็ บีมควรดีใจมากที่ได้หยุดพักไม่โดนเรียกไปเย็ด หรือไม่ได้โดนลากไปให้ใครๆเย็ด…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อย่างงั้นแล้ว บีมนะอยากโดนเย็ดมากๆๆ ใช่ค่ะอยากโดนเย็ด อยากโดนลากไปโดนจนหีบาน กลับมา…แต่อีกใจก็เป็นห่วงคุณพ่อที่อาการหนักตอนนนี้ด้วย และมันก็คงไม่ดี ถ้าบีมจะตามใจตัวเองโหยหาคาวกามในเวลานี้…

ถึงจะอยากแค่ไหน บีมเองก็พยายามไม่คิดถึงมัน พยายามจะกดมันไว้ ก็รอจนกว่าอาการของคุณพ่อของดีขึ้น ซึ่งถ้าคุณพ่อหายดีแล้ว ค่อยว่ากันใหม่ นั้นคือสิ่งที่บีมคิดไว้ แต่สุดท้าย บีม อดได้แค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น…

“มีอะไรเหรอ คุณบีม” นายเหี้ยมที่เข้ามาจากการเรียกของบีมนั้นก็เอยปากถาม ขณะที่บีมนั้นก็มีท่าทีขบกัดริมฝีปากและนั่งอย่างหนีบๆ เนื่องจาก แค่เห็นหน้านายเหี้ยม บีมก็อยากแล้วค่ะ…

“วันนี้ บะ บีมอยากให้พี่เหี้ยมเย็ดหีของบีมนะค่ะ…พี่เหี้ยมพอจะเย็ดหีบีมได้มัยค่ะ…” คำกล่าวที่เอยปากชวนของบีมนั้นก็ทำให้ นายเหี้ยมถึงกับตาโตอย่างอึ้งๆนิดๆ จะว่าไปก็เป็นครั้งแรกที่บีมเป็นฝ่ายเอยปากชวนนะค่ะ

นายเหี้ยมที่มีท่าทีตาโตอย่างตกใจ ก่อนที่ริมฝีปากมันจะยิ้มกว้างและหัวเราะเล็กน้อย ก่อนเอยปากถาม…

“หึๆๆ….กูนะไม่มีปัญหาหรอก แต่มึงนะว่างให้กูเย็ดได้เหรอ มึงต้องไปนอนเฝ้าพ่อทุกคืนไม่ใช่เหรอ?..” นายเหี้ยมที่เอยปากถาม ด้วยน้ำเสียงที่มันใช้เวลาอยู่กับบีม 2 ต่อ 2 ….

“อะ อือ ใช่ แต่ไม่เป็นไรหรอกคืนนี้ คุณพ่อ มี น้องบี คอย ดูแลนะ แล้วบีมก็โทรไปบอกแล้วว่าวันนี้จะไม่ไปเพราะค้องเครียร์งาน นะค่ะ “คำตอบของบีมก็ยิ่งทำให้นายเหี้ยมยิ้มแย้ม…

“ถึงขนาดโกหกน้อง โกหกพ่อ เพื่อให้โดนควยเลยนะ อีดอก ได้สิ ถ้ามึง หงี่มากนักละก็ คืนนี้ก็ไปหากูที่ห้อง เดี๋ยวกูจะจัดให้มึง 5-6 ดอกเลย…” คำตอบของนายเหี้ยมก็แทบทำให้บีมเสียวอยากโดนตอนนั้นเลยก็ว่าได้ค่ะ แน่นอนว่าบีมพยักหน้าเอยตอบรับ…

“ค่ะ…” บีมตอบด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มพูล หลังจากที่อีกฝ่ายยอมตกลงนั้น และเมื่อเย็นบีมก็รีบไปที่ห้องของนายเหี้ยมทันทีเลยค่ะ และห้องของนายเหี้ยมที่ว่าก็คือ ห้องคอนโดของบีมนั้นเองค่ะ (โดนนายเหี้ยมยึดไปอย่างสมบูรณ์แล้ว..)

“มาช้านะค่ะ ผัวขา เมีย นอนรอจนหงี่จะแย่แล้ว….” บีมที่เอยกล่าวทักเมื่อ นายเหี้ยมนั้นมาถึงทีหลังบีมค่ะ โดยที่บีมที่มาถึง ก่อนนั้นก็มานอนรอในสภาพแหกหีรอโดนควยอย่างสุดๆ…

นายเหี้ยมก็ถึงกับยิ้มเมื่อเห็นสภาพของบีมที่นอนเปลือยแหกขารอโดนควยของมันนั้น…

“ท่าทางเงี่ยนมากเลยนะ อีบีมได้ เดี๋ยวกูจะกระแทกหีของมึงเดี๋ยวนี้แหละ เอาให้หีมึงแหกเน่ากว่าเดิมเลย…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวอย่างจ้องมอง สภาพของบีมในเวลานี้ แน่นอนว่าก็ยิ่งมีแต่ทำให้บีมเสียวและหงี่มากขึ้น ทันทีที่นายเหี้ยมถอดเสื้อผ้าของมันจบ มันก็ตรงเข้ามาเข้าคร่อมร่างของบีม…

“อือออ…อือออ…อือออ…” เสียงร้องของบีมที่เอยในลำคอที่ดังขึ้นอย่างอ้าปากรสจูบ ซึ่งนายเหี้ยมได้ก้มลงจูบปากบีมทันทีที่เข้าคร่อมนั้น รสจูบที่ดูดดื่มและเป็นอะไรที่โหยหามาก ใช่ค่ะ บีมตอบรับรรสจูบนั้นด้วยความหิวโหย..ลิ้นของบีมที่เป็นฝ่ายตวัดเลียพันนัวกับลิ้นของอีกฝ่าย…

ก่อนที่ใบหน้าของนายเหี้ยมจะขยับผละจากปากของบีม ก้มลงไปจับคลึงและดูดที่หัวนมของบีม ท่ามกลางเสียงครางของบีมที่เอยอย่างสะท้านกับการกระทำนั้น…

“อืออ อูยยยย อ็าาาาาาาา…” บีมที่เอยปากร้องคราง อย่างแอ่นกายด้วบความเสียวจากการขบดูดนมที่นายเหี้ยมได้กระทำกับบีมในตอนนี้ ริมฝีปากของนายเหี้ยมที่เข้าเมมดูดดึงหัวนมของบีมจนหยาดเยิ้ม…

“อืออออ…อ็าาา…” บีมที่เอยร้อง ด้วยความเสียว ก่อนที่นายเหี้ยมจะเลิกเล่นที่หน้าอกของบีม เขาที่ขยับกายขึ้นไปคร่อมที่ใบหน้าของบีม และเอาลำควยท่อนโตนั้นมาจ่อที่ปากของบีม ซึ่งนั้นก็ทำให้กลิ่นสาปควยของนายเหี้ยมเหม็นโชยแตะที่จมูก แต่บีมก็ไม่ได้ว่าหรือเบือนหน้าหนีหรอกค่ะ ถ้าเป็นในตอนแรกๆคงใช่ แต่ตอนนี้บีมกลับชอบหลงใหลให้กับกลิ่นนี้ไปซะแล้ว….

พอนายเหี้ยมเอาควยจ่อปากของบีมแบบนี้ บีมก็ยิ้มหวานตอบและแลบลิ้นเลียควยของนายเหี้ยม โโยไม่ต้องรอให้นายเหี้ยมเอยสั่ง…

“อืออ…อืออ…” เสียงของบีมที่เอยคราง ขณะที่ริมฝีปากนั้นขยับบรรจงทั้งเลียทั้งดูดลำควยของอีกฝ่ายอย่างไปมา…ใช่เริ่มจาก ค่อยๆแตะเลียวนไปรอบๆหัวควยบานๆ ก่อนจะค่อยตวัดลิ้นเลียตรงเงี่ยควยเล่น และค่อยอ้าปากดูดควยของเขาดังจ็วบๆ…แน่นอนว่าเสียงของนายเหี้ยมก็เอยลำคอดังพอดูคงจะเสียวไม่น้อยแน่ๆ…

“อูยยย พะ พอได้แล้ว อีบีม…กูอยากจะเล่นหีของมึงแล้ว…” นายเหี้ยมที่เอย เมื่อลำควยของมันพร้อมรบ คำกล่าวนั้นก็ทำให้สาวสวยวัย 27 นั้นก็ผละปากออกอย่างยิ้มหวานและตอบรับอย่างว่าง่ายทันที..

“คะ…” บีมที่เอยตอบ ก่อนที่จะถ่างขาอย่างอ้าซ่าทันที ส่วนนายเหี้ยมก็ขยับกลับเข้ามาคร่อมบนร่างของบีม ก่อนที่มันจะเสียบควยอัดหีของบีมจนหมดด้ามในคราเดียว….

“อ็าาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา…” บีมที่เอยครางลั่น อย่างใบหน้าที่สะบัดไปมาด้วยความเสียว มือไม้ของบีมที่เข้ากอดรัดร่างของอีกฝ่ายก่อนที่ร่างของนายเหี้ยมจะขยับร่างถลาโถมเย็ดหีของบีมอย่างดุดัน…

“อูยยย ซี๊ดดด ข้างนอกดูเน่าๆ แต่ข้างในยังฟิตใช้ได้เลยนะมึง ขมิบหีบ่อยละสิท่า..” นายเหี้ยมที่ปากกล่าวอย่างเสียงดัง ขณะที่กระแทกหีของบีมดังปึกๆๆ…ควยที่ตอกอัดใส่ลงหีของบีมนั้นก็ทำให้เตียงนั้นถึงกับสะเทือน..

ท่ามกลางเสียงครางที่เอยระงมของบีม ก่อนที่บีมจะเอยร้องตอบคละด้วยเสียงครางนั้น…

“อ็าาาาา อาาาาา ค่ะ แล้ว ผัวชอบมัยละค่ะ ชอบหีเมียมัยค่ะ..” บีมที่เอยร้องตอบ อย่างส่งเสียงครางด้วยความเสียวจากลำควยท่อนนั้นของมัน….

“เออ หีเน่าๆของคนสวยๆอย่างมึงกูนะชอบที่สุดเลยละ..” คำกล่าวตอบกลับของนายเหี้ยมที่ฟังดูแปลกๆแต่บีมก็ไม่สนใจหรอกค่ะ ตอนนี้สนใจเพียงแอ่นหีรับควย รับความเสียว อย่างเดียวเท่านั้น…

“อ็าาาา อาาาา อาาาา บะ..บีม บีมจะถึงแล้วค่ะ พี่เหี้ยม บีมจะน้ำออกแล้ว…” บีมที่เอยร้องพรร้อมกับมือไม้ที่จับจิกร่างของมันอย่างแน่นขึ้นด้วยความเสียวที่ใกล้ถึงจุดระเบิด ท่ามกลางเสียงตอบและการกระทำที่เร่งสปีดเร็วขึ้น

“เออ ทนอีกนิดละ รอกูออกด้วย…” นายเหี้ยมที่เอยตอบ พร้อมกับเร่งสปีดกระหน่ำหีของบีม อย่างไม่ยั้ง..

“อ็าาา ค่ะ ซี๊ดดด อัดมันเข้ามาเลยนะ แตกเข้ามาในหีของบีมเลยค่ะ พี่เหี้ยม..” บีมที่เอยร้องตอบกับคำกล่าวนั้นของเขา ก่อนไม่กี่อึดใจเสียงของบีมก็เอยดังลั่นอย่างถึงจุดหมายพร้อมกับเขา ร่างอรชรของบีมที่แอ่นกายขึ้นด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อยๆที่อัดเข้าราดเต็มหีเต็มรูของบีม…

“อืออออ อาาาาาาาาาาา…” บีมเอยปากร้องพร้อมเแลบลิ้นเลียปากอย่างเสียวซ่าน ใช่ค่ะ มันเสียวจนทำให้บีมแทบขาดใจตายได้เลยนะ กับ น้ำควยร้อนๆที่บีมไม่ได้โดนมา 2 อาทิตย์อย่างงี้..

“ท่าทางน้ำควยกูจะทำให้ มึงอร่อยหีมากเลยสิท่า…” นายเหี้ยมที่เอยปากถาม ซึ่ง บีมก็ตาปรือและเอยตอบรับอย่างอ่อนหวาน

“อือ ค่ะ อร่อยมากเลยละ น้ำควยของพี่เหี้ยมเนี่ยอร่อยจริงๆ ” บีมที่เอยปากตอบ มือไม้ที่คล้องคอของอีกฝ่ายไว้

“หึๆ หีเน่าๆของมึงก็ใช่ย่อย เหมือนกันนั้นแหละ..” นายเหี้ยมที่เอยปากตอบ ก่อนจะก้มลงจูบปากของบีม ซึ่งบีมก็
แหงกหน้าเอยรับริมฝีปากอย่างดูดื่มของมันอย่างโดยดี ก่อนที่ นายเหี้ยมจะเอยปากถาม..

“ถ้ากูจะขอล่อมึงต่อ นี่มึงคงไม่ปฎิเสธกูหรอกนะ..” คำกล่าวที่เอยถามนั้นก็ทำให้บีมยิ้มแย้มและเอยตอบรับทันที

“อือออ ค่ะ ไม่ปฎิเสธค่ะ เย็ดบีมให้เยอะๆเลยค่ะ พี่เหี้ยมขา..” บีมที่เอยร้องตอบ ก่อนที่เสียงหวีดร้องของบีมจะเอยร้องระงมตลอดการโดนนายเหี้ยมกระหน่ำเย็ด อีก 2-3 ยกและทั้ง 2 นั้นค่อยนอนกอดรัดกันอย่างหมดแรง หลังเล่นบทสวาทที่ร้อนแรงแบบนั้น…

“นี่ อีบีม ที่เมื่อกลางวันมึงพูดว่า พ่อมึงมีนน้องดูแลอยู่นี่ น้องสาวมึงกลับมาแล้วเหรอ?..” อยู่ๆนายเหี้ยมก็เอยปากถามบีมขึ้น …

“อืออ ค่ะ บี เค้ากลับได้สัก 3-4 วันแล้วค่ะ เพราะบีมเป็นคนโทรไปบอกเองค่ะ…” บีมที่เอยตอบตามตรงกับคำถามของนายเหี้ยมอย่างไม่แปลกใจมากนัก…

“เหรอ แล้วน้องบี เค้าสวยขึ้นมัยละ…”

“ก็สวยขึ้นค่ะ นมใหญ่กว่าบีมอีก ” บีมที่เอยตอบอย่างไม่คิดอะไร มาคิดเอาตอนที่หลังจากตอบไปแล้วนั้นเองค่ะ

“เหรอใหญ่กว่ามึงอีกเหรอ?..” นายเหี้ยมที่เอยเปรยๆด้วยสีหน้าหื่นๆอย่างสนใจ และนั้นทำให้บีมถึงกับเอยร้อง..

“ไม่ได้นะ..พี่ ห้ามทำอะไรกับบี นะ..” บีมที่เอยปากขึ้น เมื่อเห็นสีหน้าของนายเหี้ยมที่เริ่มคิดอะไรไม่ดีๆแน่ๆ..และคำกล่าวนั้นของบีมก็ทำให้มันจ้องมองและเอยปากถามบีม

“ถ้ากูอยากจะทำ มึงจะทำไมกูหา อีบีม ” คำถามที่เอยด้วยน้ำเสียงดุดันที่ทำให้บีมชะงัก…ก่อนที่บีมจะหาคำตอบด้วยการเอยกล่าวตอบอย่างหวานๆที่ทำให้มันพึงพอใจ…

“บีมคงไม่ทำอะไรหรอกค่ะ พี่เหี้ยมหรอก แต่ บีมกลัวนี่ กลัวพี่ไปติดใจหีน้องสาวบีม จนลืมบีมนี่ค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวตอบ ด้วยใช้ถ้อยคำที่อ่อนหวาน ทั้งที่จริงแล้วในใจบีมนั้นไม่ได้คิดเหมือนที่พูดเลย….

“หึๆๆ ที่แท้ก็กลัวกูติดใจหรอกรึ …” นายเหี้ยมที่เอยอย่างเข้าใจด้วยน้ำเสียงที่ลดระดับความแข็งกร้าวลง นั้น โดยที่ใบหน้าของมันนั้นยังคงคิดอะไรบางอย่างอยู่ ส่วนบีมก็นอนกอดรัดร่างของชายกำยำผู้ที่ทำให้ชีวิตของบีมเปลี่ยนไปคนนี้อย่างแนบแน่น…ก่อนที่บีมจะเอยปากกล่าวถาม จริงๆก็อยากจะเปลี่ยนเรื่องนั้นแหละค่ะ แต่ไม่รู้คิดถูกรึเปล่าที่เปลี่ยนเรื่อง เพราะได้เรื่องซะเองค่ะ…

“พี่เหี้ยมค่ะ เมื่อไรจะพาบีมไปโดนควยเยอะๆอีกค่ะ…” คำกล่าวที่เอยปากถาม ที่ต้องการทั้งเปลี่ยนเรื่อง และก็เป็นทั้งความต้องการของบีมเองด้วย…

“ทั้งๆที่เพิ่งจะโดนควยกูไปแท้ๆ เอยปากถามหาครั้งต่อไปซะแล้ว มึงนี่จะร่านควยใหญ่แล้วนะอีบีม…” นายเหี้ยมเอยกล่าวอย่างขบขันด้วยรอยยิ้ม ขณะที่บีมก็ยิ้มรับและเอยตอบอย่างตามตรง..

“ค่ะ บีมมันร่านควย งั้นเป็นอาทิตย์หน้านะค่ะ พี่เหี้ยมต้องพาบีมไปโดนควยเยอะๆนะค่ะ จะเอาบีมไปเป็น ของเดิมพัน หรือให้บีมเป็นกระหรี่ที่ไหนก็ได้ บีมขอแค่โดนควยเยอะๆเป็นพอค่ะ…” บีมเอยตอบด้วยถ้อยคำและรอยยิ้มที่อ่อนหวาน แน่นอนว่านั้นทำให้อีกฝ่ายอมยิ้มไม่หุบ…

“หึๆ พอมีน้องอยู่กับพ่อ ก็ชักเอาใหญ่เลยนะอีบีม แต่ก็เอาเถอะ ถ้ามึงอยากนัก เดี๋ยวกูจะจัดให้..” คำกล่าวตอบของนายเหี้ยมก็ทำให้หญิงสาวดีใจไม่น้อย..

“จริงนะค่ะ แล้วพี่จะให้บีมเป็นอะไรค่ะ เป็นของเดิมพัน? หรือเป็นกระหรี่ละค่ะ…” สาวสวยที่เอยปากถามกลับด้วยความดีใจอละอยากรู้มากๆ แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ตอบกลับอย่างทันทีด้วยรอยยิ้ม…

“หึๆ ร่านๆแถมหีก็เน่าอย่างมึง..ในตอนนี้ ต้องเป็นกระหรี่สถานเดียว และก็จะไม่ได้เป็นกระหรี่ธรรมดานะ แต่เป็นกระหรี่ชั้นต่ำ ราคาถูกที่มีลูกค้า ส่วนใหญ่ เป็นพวก ตังเก คนงาน กรรมกร พวกนั้น ” คำตอบของนายเหี้ยมแทบทำให้บีมกลืนน้ำลายไม่ลงเลยค่ะ ซึ่งเรื่องกระหรี่ราคาถูกนี่บีมเคยได้ยินมาบ้างรู้สึกจะงานหนึ่งจะรับหลายควย..ไม่สิเป็น 10 ควย…

“ร่านๆอย่างมึงคงไม่ปฎิเสธใช่มัยละ อีบีม..” นายเหี้ยมที่เอยถามต่อ...

“ค่ะ ไม่ปฎิเสธค่ะ แล้ว พี่จะให้บีมเป็นอีตัวขายหีที่ไหนก่อนละค่ะ…” บีมที่เอยโต้ตอบ โดยที่ถ้าพูดตามตรงแล้วบีมก็อยากเป็นสักวันนี้เลยค่ะ อีตัวถูกๆที่โดนควยเยอะๆแบบนั้นนะ…

“นั้นสินะ ในตอนนี้มึงคงไปไหนไกลก็ไม่ได้ด้วยสิ…” พี่เหี้ยมที่เอยอย่างครุ่นคิด ซึ่งมันก็จริงอย่างที่มันว่า ก่อนที่มันจะยิ้มและเอยกล่าวต่อ ด้วยคำกล่าวที่ทำให้บีมถึงกับอึ้ง…

“งั้นก็เริ่มที่โรงงานของเราก่อนละกัน ง่ายใกล้ ไม่ไปไหนไกลด้วย…” คำกล่าวของนายเหี้ยมก็ทำให้บีมอารมณ์เปลี่ยนทีนทีเลยค่ะ จากที่ดีใจเนื้อเต้น พอได้ยินว่า เสนอเป็นที่โรงงานของบีมเอง..ก็เล่นเอาบีมอึ้งพูดไม่ถุกเลย..

“ทะ ที่ โรงงาน? นะนี่ พี่เหี้ยมจะให้บีม เป็นกระหรี่ ขายหีให้คนงานทุกคนในโรงงานเหรอค่ะ..” บีมที่เอยถามกลับอย่างท่าทีสำลักกับคำกล่าวนั้นของมันด้วยความอึ้งและตกใจ มากกว่าจะชอบพอกับไอเดียนี้ของมันนัก..

และบีมคงชอบและคงตอบอย่างทันที ถ้านั้นเป็นทีอื่น…ที่ไม่ใช่โรงงานของตัวเอง…..ใช่ ถ้าขืนเป็นกระหรี่ขายหีให้คนงานในโรงงานของตัวเอง..คนงานมันจะยังศรัทธาในตัวของบีมอีกเหรอ? บีมไม่ใช่คนงานหรือพนักงานธรรมดานะ..
แต่เป็นถึงเจ้าของโรงงาน…จะมาแหกหีให้ลูกน้องตัวเองเย็ดมันคง…

“ทำไมเงียบไปละอีบีม ไม่อยากที่จะโดนควยแล้วเรอะ..” นายเหี้ยมที่เอยถาม ด้วยท่าทีมองบีม อย่างน่าจะรู้ว่าบีมรู้สึก และ คิดยังไงอยู่…

“อะ อยากค่ะ อยาก…แต่..” บีมตอบอย่างลังเล ซึ่งนายเหี้ยมก็มอง ก่อนจะเอยปากถาม…

“ถ้าอยาก…มึงจะคิดมากไปทำไม อีบีม และอีกอย่าง พวกคนงานในโรงงานนะ ทุกคนเค้าอยากเย็ดหีมึงกันทั้งนั้นแหละ การที่มึงไปเป็นกระหรี่แหกหีให้พวกมันได้เย็ด มีแต่จะทำให้พวกนั้นดีใจ…” คำกล่าวของนายเหี้ยมก็ใช่ว่าจะทำให้บีมคล้อยตามไปแม้แต่น้อย ใช่ค่ะ บีมไม่ได้คิดแบบนั้น …และบีมก็คงใช้เวลาคิดนานไปละมัง สักพักนายเหี้ยมก็แสดงท่าทีไม่พอใจออกมา…

“ตามใจมึงละกันนะ อีบีม แต่อย่ามาอ้อนขอขอให้กูหาควยให้ทีหลังก็แล้วกันละ เพราะกูเสนอแล้วมึงไม่ยอมรับเอง..” นายเหี้ยมเอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงอย่างหงุดหงิด หลังจากที่บีมนั้นมีท่าทีครุ่นคิดอยู่นาน...และถ้อยคำของมันก็ทำให้เธอตกใจพอสมควร ที่จริงแล้วคำกล่าวของมันก็เหมือนจะดีสำหรับบีมก็จริง..

แต่มันไม่ใช่เรื่องดี สำหรับในเวลานี้…ในตอนนี้ ที่บีมหลงใหลการโดนควยแบบนี้…

“มะ ไม่นะ พี่เหี้ยม บะ บีม ยอมแล้วค่ะ พี่เหี้ยม บีมยอม ยอมเป็นกระหรี่ของทุกคนในโรงงานแล้วค่ะ..ฉะนั้นอย่าได้โกรธ อย่าโกรธบีม อย่าได้ทิ้งบีมเลยนะ..” บีมที่เอยร้องอย่างจำยอม ด้วยความที่กลัวว่าความสุขของเธอจะหายไป และคำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้นายเหี้ยมที่ขยับกายหมายลุกขึ้นนั้นถึงกับยิ้มแย้ม อย่างพึงพอใจอย่างมาก และด้วยคำกล่าวนั้นของบีมเองนั้นแหละค่ะ จึงทำให้บีมกลายเป็นดั่งทุกวันนี้ คือเป็นกระหรี่ของคนงาน.ที่โรงงานของตัวเอง….
.
.
.
“มีอะไรเหรอ? พี่ถึงได้เรียกพวกผมมาที่ห้องน้ำเก่าแบบนี้นะ…” เสียงของคนงานจำนวนหนึ่งที่เอยร้องถาม ด้วยสีหน้าที่ต้องทนกับกลิ่นอันเหม็นหึ่งในห้องน้ำเก่าหลังโรงงานที่ปัจจุบันนั้นไม่ได้ใช้งานแล้ว…

นายเหี้ยมถุกที่เอยชวนเหล่าคนงานจำนวน 6-8 คนนั้นก็อมยิ้ม และเอยตอบ…

“หึๆ ที่เรียกให้พวกมึงมาที่นี้ เพราะกูมีของดีให้พวกมึงได้เล่นนะ…” คำตอบที่ทำให้คนงานบางคนนั้นมองอย่างสงสัยและไม่วายเอยปากถาม

“มีของดี?ให้พวกผมเล่น ผมไม่ว่าหรอกพี่ แต่หาที่เล่นดีๆไม่ได้เหรอครับ ที่นี้เหม็นทั้งขี้ ทั้งเยี่ยวแบบนี้นะ.. ” คำถามที่ทำให้นายเหี้ยมจ้องมอง ซึ่งมันก็ไม่ได้มองอย่างเชิงตำหนิแต่มองด้วยรอยยิ้มและเอยตอบ..

“ฮะๆ กูเข้าใจมึงนะ แต่ที่เป็นที่นี้เพราะมันเป็นที่เหมาะสมในการเย็ดกระหรี่ประจำโรงงานของเราสุดๆแล้ว..” คำตอบที่ทำให้คนงานที่มานั้นอึ้งไปพอควร..

“กระหรี่ประจำโรงงาน? มีด้วยเหรอพี่…” คนงานบางคนที่เอยปากร้องถามอย่างสงสัย…

“เพิ่งมีนี่แหละ เพราะอีดอกนั้นเพิ่งจะเอยปากตกลงยอมเป็นกระหรี่ให้กับคนทั้งโรงงานเมื่อวันก่อนนี่เอง…”

“แล้วใครละพี่ ที่บอกพี่ว่าจะยอมเป็นกระหรี่ของพวกผมนะ..” คนงานอีกคนที่เอยปากถามอย่างอยากรู้ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความกระสันอย่างหื่นกระหาย ท่าทีนั้นที่ทำให้นายเหี้ยมยิ้มแย้ม ก่อนที่มันจะหันไปทางห้องส้วมพังๆนั้นและเอยปากขึ้น…

“เอ้า อีกระหรี่ออกมาได้แล้ว…” เสียงที่เอยเรียกนั้น ก็ทำให้ร่างของหญิงสาวที่ค่อยๆเดินออกมาจากห้องส้วมที่พุๆพังๆนั้น ท่ามกลางสายตาของเหล่าคนงานที่เบิกกว้างอย่างซ็อคและอึ้งสุดๆ….

“คะ คุณบีม….” เสียงของเหล่าคนงานจำนวน 6-8 คนที่เอยอุทาน เมื่อหญิงสาวคนดั่งกล่าวนั้นคือเจ้าของโรงงานสาวคนสวย….

“พะ พี่นี่หมายความว่าไง อะ อย่าบอกว่า กระหรี่ที่พี่ว่านี่ คือ คุณบีมเหรอ?..” ท่าทีที่เอยถามของคนงานนั้นก็ทำให้นายเหี้ยมที่ยืนอย่างอมยิ้มไม่น้อยอยู่นั้น ก่อนที่มันจะเอยตอบ…

“พวกมึงก็ลองถามมันเองสิ..” นายเหี้ยมที่เอยตอบสั้นๆอย่างโบ้ยไปหาหญิงสาวที่ยืนหน้าแดงระเรืออยู่นั้น และสายตาทั้งหมดของคนงานที่เกือบกว่า 10 คนนั้น ก็จ้องมองมายังที่บีม ซึ่งบีมก็มองก่อนหลบสายตาโดยหันไปชำเลืองมองยังนายเหี้ยมที่ยืนยิ้มแย้มนั้น…

“คะ คุณบีมครับ จะจริงรึเปล่าครับ ที่พี่ หะ เหี้ยมบอกว่า…” คำถามที่ยังเอยยังไม่จบดีของคนงานคนหนึ่งนั้น ก็ถูกแทรกด้วยคำตอบของหญิงสาวที่เป็นถึงเจ้าของโรงงานนั้น…

“จะ จริงค่ะ จากนี้ไป บีมเป็นกระหรี่ของพวกพี่คนงานทุกคน..เป็นกระหรี่ที่พวกพี่สามารถใช้หีของบีมได้ทุกเมื่อ..” คำกล่าวหล่อนก็ทำให้คนงานนั้นก็ยืนอย่างอึ้งและยิ่งอึ้งไปยิ่งกว่าคำพูดนั้น คือ เสื้อโค้ทตัวใหญ่ที่เะฮสวมใส่นั้นก็ถูกปลดออกทันทีที่เธอเอยจบ…

ร่างอันเปลือยเปล่าอันขาวนวลที่เหมือนเป็นลูกธนูดอกที่ 2 ที่ทำให้เหล่าคนงานนั้นพูดอะไรไม่ออก…ขณะที่สีหน้าของบีมนั้นก็แดงก่ำกว่าเดิม ก่อนจะเอยปากกล่าวต่อ…

“ถ้า พวกพี่ไม่ว่าอะไร บะ บีมขอทำหน้าที่กระหรี่เลยนะค่ะ…” บีมที่เอยกล่าวพร้อมกับขยับกายเดินเข้ามาหาเหล่าคนงานนั้น ก่อนที่จะลงนั่ง ตรงหน้าของคนงานคนหนึ่ง พร้อมกับมือไม้ที่เข้าปลดเปลื้องกางเกงของเขาออก

“คะ คุณบีม…” คนงานที่ถูกหล่อนปลดเปลื้องกางเกงออกนั้น ก็เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก และเขาก็ยิ่งมีท่าทีที่ไม่อยากเชื่อและตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อสาวสวยผู้เป็นเจ้าของโรงงานนั้นกำลังควักควยของเขาออกมา…

บีมที่นั่งลงควักลำควยของคนงานคนนั้นออกมา กลิ่นสาปควยอันเหม็นหึงที่โชยออกมานั้น ก็ทำให้เธอยิ้มแย้ม

ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปหาลำควยท่อนนั้นและใช้ลิ้นเรี่ยวๆของเธอแตะเลียจากปลายหัวมนๆนั้น…

“อือออ..อืออ..” เสียงร้องของบีมที่เอยขึ้น ขณะที่ตวัดลิ้นกระดกเลียลำควยนั้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนงานเจ้าของลำควยนั้นตื่นเต้นมากรึไงก็ไม่ทราบ เพราะเพียงแค่ บีมกระดกลิ้นเลียเบาๆไม่กี่ที ลำควยของเขาก็พ่นน้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาชนิดที่ทำให้บีมเอยร้องอย่างตกใจเลยค่ะ…

“ว้ายยยยยยย…” เสียงที่เอยร้อง พร้อมกับหน้าสวยๆของบีมที่เปรอะเลอะด้วยน้ำกามขาวขุ่นของคนงานคนนั้น..ก่อนที่คนงานคนอื่น ที่ยืนอยู่ใกล้เคียงนั้น จะเอยปากถามย้ำให้ให้แน่ใจอีกครั้ง…

“นะ นี่คุณบีมจะเป็นกระหรี่ให้พวกผมเย็ดเล่นจริงๆเหรอครับ? ” คำกล่าวที่เอยด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่อยากเชื่อนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมนั้นหันใบหน้าที่เลอะเปรอะด้วยน้ำควยนั้น มองไปยังคนงานที่เอยถามนั้น…

“จะ.. จ๊ะ ไม่ใช่แค่วันนี้เท่านั้น แต่หลังจากนี้และตลอดไป บีมจะเป็นกระหรี่คอยเอาหีให้พวกพี่ทุกคนได้เย็ดค่ะ…” คำกล่าวที่ยืนยันนั้น ก็มีคนงานบางคนนั้นยังยืนอื้ออึ้งอย่างไม่ยอมรับ ขณะก็มีบางคนเช่นกันที่เริ่มไม่สนใจอะไรอีกแล้ว…

“ถะ ถ้าคุณบีมพูดแบบนั้น พวกผมไม่เกรงใจนะครับ…”

“อืออ ไม่ต้องเกรงใจนะ เข้ามากันได้เลย และอีกอย่าง….” บีมที่เอยอย่างหันไปหาคนงานคนที่เอยกล่าวนั้น ก่อนที่เธอจะเว้นวรรคการเอยอย่างชั่วครู่ โดยที่เธอก็ชำเลืองตาไปมองนายเหี้ยมราวกับมีท่าทีลังเลบางอย่าง…

“และอีกอย่างอะไรครับ..” เสียงถามของคนงานที่ทำให้เธอสะดุ้ง สายตาที่หันกลับมา และจ้องมองยังคนงานนั้นก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะเอยกล่าวบอก..

“อีกอย่างหนึ่ง ก็ คือ…ไม่ต้องเรียกบีมว่า คุณบีมแล้วค่ะ เวลาที่บีมอยู่ที่นี้ เชิญพวกพี่ เรียกบีมว่าอะไรก็ได้ แล้วแต่พวกพี่เลยค่ะ จะ บีมเฉยๆ หรือ อีบีม หรือจะเรียกให้หยาบคายยังไงก็ได้ ตามสะดวกเลยค่ะ..” คำกล่าวของเธอ

แต่ละครั้งในตอนนั้นก็ยิ่งทำให้คนงานเหล่านั้นอึ้งมากขึ้น ก่อนที่จะมีบางคนนั้นฉีกยิ้มกว้าง…

“งั้น…พวกกูก็ขอเล่นมึงอย่างไม่เกรงใจนะ อีบีม..อีกระหรี่ร่านควย..” คนงานคนหนึ่งทีเอยตอบรับอย่างถ้อยคำที่หยาบคายขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้บีมถึงกับสะดุ้งหันไปมองคนงานที่เอยเลยค่ะ ทั้งๆที่บีมเป็นคนบอกให้เค้าเรียกบีม อย่างหยาบๆคายๆได้แท้ๆ…

“อืออ ค่ะ..ตะ เต็มที่เลยค่ะ..” บีมที่เอยตอบรับ ก่อนที่เหล่าคนงาน 6-8 คนนั้นจะเข้ารุมล้อมร่างของบีม และสิ่งแรกที่พวกเขากระทำกับบีมนั้นคือการป้อนควยให้บีมดูดนั้นเอง…

“อือออ…อือออ..อือออ…” เสียงของบีมที่เอยร้องในลำคอ โดยที่ริมฝีปากอันเอิบอิ่มของเธอกำลังดูดรูดท่อนเนื้ออันหนึ่ง อย่างไปมา มือไม้ทั้ง 2 ข้างนั้นก็คอยสลับสาวชักว่าวแก่ลำควยอันอื่นๆที่ร่ายล้อมรอบตัวของหล่อนไปด้วย…ท่ามกลางเสียงสูดปากของเหล่าคนงานที่ถูกเธอกระทำนั้น ดังอย่างเป็นระยะๆ..

“อืออ อ็าาาาา ” เสียงร้องของ สาวสวยวัย 26 ปีที่เอยร้องขึ้น ก่อนจะถูกเหล่าคนงานจับหันให้ไปดูดควยอันต่อไปทั้งๆที่ในปากของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของควยอันก่อนหน้านี้ ก่อนที่ลำควยของเหล่าคนงานทั้ง 8 นายนั้นจะค่อยๆถูกหล่อนดูดจนน้ำแตกจนครบทุกอัน ซึ่งก็มีบางอันที่ไม่ยอมแตกในปากของเธอ แต่ได้ชักควยออกจากปากเพื่อราดน้ำควยรดที่ร่าง ที่ใบหน้า ซึ่งก็ทำให้สภาพของบีม ในเวลานี้นั้นเปรอะไปด้วย
น้ำกามของเหล่าคนงาน..

“อือออ….อือออ…” เสียงที่เอยหอบของบีมที่เอย อย่างสีหน้าระเรือ ใบหน้าและริมฝีปากที่เปรอะเลอะด้วยน้ำควยอันขาวขุ่นของเหล่าคนงานนั้น ซึ่งสายตาของเธอก็เหลือบมองยัง ลำควยของเหล่าคนงาน ซึ่งก็มี เกือบกว่า 5 ใน 8 ที่ยังคงแข็งโด่ทั้งๆที่ถูกเธอใช้ปากรีดจนแตกไปแล้วแท้ๆ…
บีมที่จ้องมองลำควยเหล่านั้น ด้วยลมหายใจที่ผ่อนออกมาอย่างแรงๆ อย่างเริ่มมีอารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆจะขยับอย่างเชื้อชวนทันที…

“อืออ ชะ เชิญค่ะ เชิญเล่นหีของบีมอย่างตามใจชอบได้เลยค่ะ..” คำกล่างวของหล่อนที่เอยขึ้น หลังจากขยับร่างโก้งตูดหันไปทางเหล่าคนงานทั้ง 8 นายนั้น ท่ามกลางสายตาที่จ้องมองรูหีที่ยับเยินของเธออย่างตื่นตะลึง โดยที่พวกเขานั้นไม่มีใครคาดคิดว่า คนสวยๆหน้าตาดีอย่างบีมจะมี หีที่แหกย้วย ชนิดที่บงบอกได้ว่า เธอนั้นได้ผ่านศึกน้อยใหญ่มา แค่ไหนแล้ว…

“เฮอะ กูเชื่อ แล้วว่า…มึงนะร่าน..อยากเป็นอีตัวจริงๆ …” เสียงคนงานคนหนึ่งที่เอยขึ้น ทันทีที่เห็นสภาพหีของเธอนั้น ซึ่งคนงานคนนั้นไม่เอยเปล่ายังเดินตรงไปหมายเล่นหีของเธอเป้นคนแรก ขณะที่คนอื่นๆยังยืนอึ้งอยู่…

“และอีตัวร่านๆอย่างมึงนี่ คงไม่ขัดข้องใช่มัยถ้ากูไม่สิ ถ้าพวกกูจะเย็ดหีของมึงอย่างสดๆ และแตกในรูของมึงนะ.” คำกล่าวต่อมาของคนงานคนนั้นที่ทำให้บีมที่โก้งตูดให้กับมันนั้นถึงกับชะงักและตกใจเล็กน้อย ก่อนเอยตอบ…

“นะ นั้นคือ สิ่งที่บีมต้องการเลยค่ะ พี่ บีมต้องการถูกพวกพี่เย็ดสดและแตกในค่ะ…” คำตอบที่ทำให้คนงานอีกหลายคนอึ้งและมีหลบายคนที่ยิ้มอย่างสะใจกับความร่านของเธอ ถึงแม้จะไม่รู้เหตุผลจริงๆว่าทำไมเธอถึงทำตัวอย่างงี้ก็ตาม…

“เออ ได้สิ อีร่าน เดี๋ยวพวกกูจะเย็ดชนิดที่ทำให้มีเด็กมุกเข้าไปในท้องของมึงด้วยเลย…” คนงานคนเดิมที่เอยโต้ตอบ พร้อมกับลำควยที่ขยับเข้าเสียบที่หีของบีมอย่างทันที…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงร้องที่เอยอย่างดังลั่น ใบหน้าและร่างกายอย่างสะท้านให้กับลำควยที่เย็ดเข้ามาในหีของเธอนั้น ร่างอรชรของเธอที่ค่อยสั่นไหวไปมาให้กับการกระเด้าลำควยของอีกฝ่าย..เสียงใสๆที่เอยร้องอย่างไม่หยุดปาก…

“อ็าาาาา อาาาา อาาาาา….อาาาาา….” เสียงร้องที่เอยอย่างระงม ก่อนที่เธอจะต้องแอ่นรับควยและน้ำควยของเหล่าคนงานทั้ง 8 คนนั้น และนั้นก็เป็นวันแรก และวันแห่งการเริ่มต้นของการเป็นกระหรี่ประจำโรงงานของบีม ที่มีหน้าที่คอยรับใช้ ควยของคนงานที่มีกว่าเกือบ 100 คนในโรงงานของเธอนั้น….

หลังจากวันนั้น ข่าวการเป็นกระหรี่ของบีมคงแผ่สะพัดไปอย่างรวดเร็วแล้วแน่ๆ เพราะสายตาของเหล่าคนงานที่จ้องมองบีมมานั้น มันทำให้บีมรู้สึกถึงความต้องการ ความหื่นกระหาย ที่อยากจะขยี้ขยำร่างของบีม…

ถึงแม้การแผ่สะพัดเรื่องดังกล่าวจะไปถึงหูคนงานชายทั้งหมดอย่างรวดเร็วก็ตาม บีมก็ไม่แคร์ไม่สนใจหรอกค่ะ ก็บีมเป็นอย่างงั้นจริงๆตามที่เค้าลือกันนี่ค่ะ เป็นกระหรี่ขายหี ที่มีหน้าที่รับใช้ควยทุกอันในโรงงานแห่งนี้…

ถึงแม้ยามกลางวัน บีมก็ยังคงมาดในฐานะเจ้าของโรงงานสาวที่เข้มงวดกวดขันเรื่องการผลิตสินค้า เอาใจใส่อย่างมีความรับผิดชอบ อย่าไงม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง …

แต่พอตกเย็น ของทุกวัน จันทร์ และ วันศุกร์ สภาพและฐานะของบีมก็จะแปรเปลี่ยนไป จากเจ้าของโรงงานสาว ก็กลายเป็นกระหรี่ร่านควยของ คนงานทุกคนที่คอยให้คนงานนั้นได้เย็ดหรือกระทำได้อย่างตามใจชอบ…

“เอ้ามาแล้วเหรอ อีบีม…” เสียงของคนงานที่เอยทัก ทาย เมื่อเห็น เจ้าของโรงงานคนสวยนั้นเดินเข้ามาในห้องน้ำโทรมๆที่สกปรกและเหม็นด้วยกลิ่นเยี่ยวนั้น…หญิงสาวที่ปรายตามองดูจำนวนของเหล่าคนงานที่มายืนรอการใช้บริการหีของเธอนั้น ซึ่งจากครั้งแรก มีจำนวนไม่ถึง 10 คน มาถึงตอนนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 ที่บีมมาแอ่นหีให้คนงานได้เย็ด จากที่ไม่ถึง 10 คนตอนนี้ก็กลายว่ามีคนงานที่มารอนั้นเป็นเกือบกว่าหรือมากกว่า 20 คนซะอีก…

“ค่ะ รอนานมัยค่ะ งั้น บีมขอเริ่มการรับใช้ควยของพวกพี่เลยนะ..” บีมที่กวาดสายตามองดูเหล่าคนงาน ก่อนจะเอยปากด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน พร้อมกับปลดเปลื้อเสื้อโค้ทตัวโตนั้นออก ซึ่งนอกจากนับวันจำนวนคนงานจะเยอะแล้วนั้น นับวันตัวของบีมเองก็เริ่มชินกับฐานะกระหรี่ประจำโรงงานมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเช่นกันค่ะ จากที่แรกนั้นก็ออก เขินอาย และ อับอาย นั้น ก็กลายเป็นว่ารู้สึกดี และชอบมัน ชอบที่เป็นกระหรี่ ชอบที่ถูกเหล่าคนงานเหล่านี้เย็ด หรือ กระทำอย่างถ่อยเถื่อนหยาบคายต่างๆ….

“ไหนมึงลองบอกสิว่ามึงชื่ออะไรและมีตำแหน่งอะไร…และมีความสามารถอะไรบ้าง…” คนงานคนหนึ่งที่เอยปากถามแก่ บีมที่ยืนอยู่กลางดงของเหล่าคนงานที่ยืนกันอย่างเปลือยเปล่าลำควยแข็งโด่ ซึ่งสภาพของเธอนั้นก็เปลือยเปล่าเช่นเดียวกับเหล่าคนงานเหล่านั้น แถมเธอยังห้อยป้ายที่เขียนข้อความที่เป็นคำตอบสิ่งที่มันเอยปากถามไว้หมดแล้วด้วย…

“ชื่อ นางสาว อิสรา ดวงดารา…หรือ บีม ค่ะ ตำแหน่ง กระหรี่ประจำโรงงานค่ะ ความสามารถ สามารถรับควยได้ทุกรูค่ะ จะเล่นที่ปาก ที่หี หรือที่ตูด ได้หมดค่ะ และถ้าไม่ถึงใจ บีมยินดีให้เย็ดพร้อมกัน 2 รูก็ได้ค่ะ ” บีมที่ยืนในท่าตามระเบียบพักที่ยืนกางขา เอามือไขว์ที่ด้านหลังนั้น ก็เอยปากตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำ อย่างไม่มีท่าทีเขินอายใดๆ มีเพียงเนื้อตัวที่สั่นเทิ้มอย่างหงี่เงี่ยนกับเหล่าควยที่รอบกรอบเธอนั้น…

“แล้วทำไมคนสวยๆ มีฐานะ อย่างมึงถึงอยากมาเป็นกระหรี่รับใช้ควยพวกกูนะ….”

“เพราะร่านค่ะ …เพราะร่านควย..อยากโดนควยเยอะๆค่ะ..”

“ไอ้ร่านของมึงนะ มันร่านขนาดไหน ไหนลองบอกให้ชัดๆสิ…” คำถามที่เอยต่อ ซึ่งสาวสวยก็สูดลมหายใจเข้าเล็กน้อยก่อนเอยตอบอย่างเสียงดัง..

“ร่านชนิดที่อยากโดนควยจนท้อง ชนิดที่ไม่รู้ว่าท้องกะใครค่ะ ” คำตอบนั้นของเธอ เริ่มทำให้คนงานคนอื่นอมยิ้ม

“หึๆ งั้นถ้าถ้ามึงได้เป็นกระหรี่มึงจะให้พวกกูทำอะไรบ้าง…”

“บะ บีมจะให้พวกพี่เย็ดหี-เย็ดตูด ได้ตามใจชอบ และที่สำคัญทุกควยที่เย็ดหีบีมนั้น บีมจะให้เย็ดสดและแตกในรูค่ะ…” คำตอบของหล่อนที่ทำให้คนงานบางคนที่ยืนร่ายล้อมเธอนั้นเริ่มขบขัน ก่อนที่คนที่เอยถามหล่อนนั้นก็ยิ้มแย้มและเอยปากดัง..

“เยี่ยม มึงได้เป็นกระหรี่แล้ว อีบีม..” คำกล่าวที่เอยอย่างเสียงดังพร้อมกับเสียงตบมือที่ทำให้สาวสวยที่ยืนเปลือยเปล่ารู้สึกเขินนิดๆ ทั้งๆที่จริงๆแล้ว คำถามเหล่านี้ถูกถามมา 2 รอบแล้ว ใช่ 2 ครั้งที่เธอมาให้บริกหารนั้นก็ถูกพวกมันเอยถาม-ตอบอย่างงี้เหมือนกัน ราวกับเป็นการให้เธอเอยประจานความร่านของตัวเอง ซึ่งแรกๆนั้น บีมก็รู้สึกเขินอาย เหมือนกันในการเอยคำตอบบางคำตอบออกไป แต่ตอนนี้รู้สึกชิน และเสียวๆยังไงไม่รู้กับคำตอบที่ตัวเองได้ออกไปนั้น…

โดยเฉพาะที่บอกว่า ตัวเอง ร่านอยากโดนควยจนท้อง ชนิดไม่รูว่าใครเป็นพ่อของเด็กนั้นนะ….

เมื่อการสัมภาษณ์ถาม-ตอบนั้นจบลง การเย็ดหีอีกระหรี่สวยๆสุดร่านๆ อย่างบีมนั้นก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งทุกครั้งที่เริ่มนั้นก็จะเริ่มจากการที่เหล่าคนงานนั้นจะเข้ามารุมบีบเฟ้นคลึงปลุกเล้าตามส่วนสัดของบีม ใช้มือหยาบๆที่เข้าบีบบี้นมอวบๆของบีมบ้าง ไม่ก็ก้มลงดูดนมบีมบ้าง บางมือก็เข้าล้วงควักที่หีของบีม และริมฝีปากที่แหงกขึ้นรับรสจูบอย่างแลกลิ้นกับพวกเขา

ซึ่งก็ไม่ใช่จูบแบบแลกลิ้นกันธรรมดานะค่ะ เพราะมีการป้อน ถ่มน้ำลายใส่ปากของบีม ให้บีมกลืนทานด้วย..และเมื่อปลุกเล้าจนบีมนั้นแฉะพอควรสิ่งที่ตามมาต่อไป คือการปลุกเร้าให้กับพวกเค้าบ้างนั้นเอง ใช่ค่ะเหล่านคนงานจะผลัดกันป้อนควยใส่ปากให้บีมดูด ซึ่งก็มีบางคนบางกลุ่มที่ชอบให้บีมดูดจนแตกคาปาก ให้บีมทานน้ควยของพวกเขาลงท้อง แต่ก็มีบางคนที่ไม่ยอมแตกคาปากของบีมเช่นกันค่ะแต่ตกราดรดที่หน้า ที่ตัวของบีมแทน…

เสร็จการดูดควยนั้น ก็อย่านึกว่าบีมจะโดนเย็ดเลยนะค่ะ ไม่ใช่ค่ะ เพราะต่อจากนั้น คือเป็นการที่บีมต้อง ยั่ว หรือต้องทำตามที่คนงานที่อยู่ในห้องน้ำแห่งนี้สั่ง..ซึ่ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งก่อนนั้น บีมถูกสั่งให้เต้นส่ายก้นส่ายตูดอย่างยั่วๆ ครั้งต่อมา หรือเมื่อครั้งที่แล้ว พวกคนงานนำเสาที่พวกเขาทำขึ้นมาตั้งและสั่งให้บีมเต้นรูดเสา…ซึ่งบีมก็ออกเขินอายๆเพราะไม่เคยสุดท้าย ก็รู้สึกสนุกดีไม่น้อย…และในวันนี้ สงสัยจะติดใจสั่งให้บีมเต้นรูดเสาอีกแล้ว

และบีมก็จะหยุดการกระทำที่พวกเขาสั่งก็ต่อเมื่อ บีมเครื่องร้อนพอ หรือไม่พวกคนงานนั้นจะเอยปากสั่งให้บีมพอเอง (ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นอย่างหลังมากกว่า..) และทันทีที่คนงานนั้นเอยปากสั่งให้พอนั้น บีมก็จะยืนโก้งตูดแอ่นหีบ้าง ไม่ก็ กึ่งนั่งกึ่งนอนกับพื้นอย่างแหกขาอย่างอ้าซ่า พร้อมกับเอยปากอย่างร่านๆอย่างเชื้อเชิญ…

“บะ บีมพร้อมแล้วค่ะ พี่จ้า มากระหน่ำหีเน่าๆของบีมให้เน่าให้แหกกว่านี้เลยค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน ซึ่งเธอจะเอยถ้อยคำที่เชื้อเชิญนั้นต่างออกไปแทบทุกครั้งที่มาให้บริการ แถมคำกล่าวเชื้อเชิญนั้นนานวันก็ยิ่งเอยอย่างแรงๆ…ครั้งแรกนั้นก็เอยแค่ว่า เชิญเล่นหีของบีมอย่างตามใจชอบได้เลยค่ะ…อีก 2 ครั้งถัดมา… เข้ามารุมเย็ดหีบานๆของบีมกันเลยสิค่ะ…

แน่นอนว่าถ้อยคำเหล่านั้นก็ทำให้เหล่าคนงานนั้นยิ้มอย่างชอบใจ…

ก่อนที่พวกเขาจะต่างพากันเดินเข้ามาสนองความต้องการของบีม ใช่ค่ะ เอาควยของพวกเขามาเย็ดหีของบีมนั้นเองค่ะ และแต่ละคนที่เย็ดหีของบีมนั้นก็ล้วนแล้ว แต่เย็ดหรือกระแทกหีของบีมแรงๆกันทั้งนั้น ราวกับตั้งใจจะทำให้หีของบีมที่แหกนั้นให้แหกมากขึ้น ซึ่งเป็นอะไรที่ชอบมากค่ะ…

“อูยยย แรงอีกค่ะ แรงอีกค่ะ เย็ดหีบีมแรงๆอีกค่ะ..อ็าาาา…” สาวสวยที่เอยร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะที่หล่อนนั้นกำลังโดนลำควยนั้นท่อนหนึ่ง กระหน่ำอัดหีอย่างไม่มียั้งนั้น…

“อ็าาาา อาาาาา อาาาาาา…” เสียงร้องของเธอที่เอยร้องอย่างไม่หยุดปาก พร้อมกับแอ่นหีรับควยที่เข้าทิ่มแทงนั้น ซึ่งเธอจะส่งเสียงร้องแทบตลอดเวลาที่รับลำควยเข้าเย็ดหีของเธอนั้น เสียงของเธอที่เอยร้องระงม นั้นจะหายไปก็ต่อเมื่อ ถูกควยป้อนใส่ปากเท่านั้น..ถ้าไม่งั้นแล้วเธอก็จะเอยร้องสลับกับเอยกล่าวอย่างแสดงความต้องการอย่างร้อนร่าน….

ร่างของเหล่าคนงาน คนแล้วคนเล่าที่ผลัดกันเข้าเย็ดรูหีของบีม ชนิดที่เธอนั้นเสียวจนแทบไม่ได้พักเลย และแทบจะทำให้เธอนั้นลืมวัน เวลาเลยก็ว่าได้ เสียวชนิดไม่สนใจเลยว่าตัวของเธอนั้นได้มาอยู่ในห้องน้ำแห่งนี้มานานกี่ชั่วโมงแล้ว ถึงแม้พระอาทิตย์จะลาลับจากขอบฟ้าไปแล้ว หรือ พระจันทร์ที่ได้ขึ้นส่องสง่าอยู่กลางท้องนภาแล้วก็ตาม แต่บีมยังคงแอ่นหีรับลำควยของเหล่าคนงานนั้น อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด หรือสิ้นสุดแต่อย่างใด….

และจาก 2 ครั้งที่ผ่านมา(ไม่นับตอน 8 คนในครั้งแรกนั้น) ฝ่ายที่เป็นคนกำหนดถึงการจบหรือการสิ้นสุดในการที่บีมแอ่นหีรับควยนั้น ไม่ใช่ตัวของบีมค่ะ แต่เป็นเหล่าคนงานที่เอาควยทิ่มแหกหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตายต่างหาก ซึ่งการเย็ดจะจบลงก็ต่อเมื่อเหล่าคนงานที่เข้ามาใช้บริการหีของเธอในวันนั้นๆ จะอิ่มหมีพีมันส์กันทั่วหน้าแล้วเท่านั้น…

“อืมมม…วันนี้พวกกูจะพอแค่นี้ ก็แล้วกันนะ เอาไว้วันศุกร์ พวกกูจะมาเล่นหีเน่าๆของมึงใหม่ นะอีบีม …” เสียงของคนงานคนหนึ่งที่เอยกล่าวอย่างจ้องมองสภาพของหญิงสาวที่นั่งพิงกำแพงอันสกปรกของห้องน้ำโทรมๆแห่งนี้ในท่านั่งอย่างขาถ่างอ้าซ่า…

“อะ…อืออ ค่ะ…” บีมที่เอยตอบรับอย่างตาลอยๆด้วยความเหนื่อย หลังจากรับควยไม่รู้กี่อัน กี่ชั่วโมง ท่ามกลางสายตาของเหล่าคนงานที่ยืนมองดูสภาพของสาวสวยที่เป็นถึงเจ้าของโรงงานสาวได้ถูกพวกเขาเย็ดจนมีสภาพเละสมกับฐานะกระหรี่ของเธอนั้นด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง…

“เอ้า ก่อนที่พวกกูจะไป เดี๋ยวพวกกูจะล้างตัวของมึงให้ก็แล้วกันนะ..” เสียงของคนงานอีกคนที่เอย ก่อนที่จะมีคนงาน 7-8 คนที่ยืนเรียงหน้ากระดานตรงหน้าของเธอ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็จับลำควยชี้ยังตรงร่างของเธอ ก่อนที่ปลายหัวมนๆของลำควย 7-8 อันนั้นจะปลดปล่อยน้ำสีเหลืองสดออกมาราดรด ล้างตัวของเธอในเวลานี้…

บีมที่นั่งอย่างยอมให้เหล่าคนงานนั้นใช้น้ำอันสกปรกนั้นราดรดใส่ตัวของเธอจนเปียกชุ่ม โดยไม่มิเอยปากบ่นแจ่อย่างใด เนื่องจากนี่มิใช่ครั้งแรก ที่เธอถูกปิดท้ายด้วยการถูกพวกมันเยี่ยวรดอย่างงี้ แต่เธอถูกพวกมันทำอย่างงี้มา 2 ครั้งแล้ว และพวกเขาก็ไม่ได้ แค่ยืนเยี่ยวรดร่างของเธอเท่านั้น…

“เอ้า แหงกหน้า อ้าปากหน่อยสิอีบีม..” คำกล่าวที่เหมือนเป็นการเอยสั่งแก่เธอที่ถูกคนงาน 7-8 คนกำลังยืนเยี่ยวรดร่างนั้น ซึ่งบีมเจ้าของโรงงานสาวคนสวยหรือกระหรรี่ของเหล่าคนงานนั้นก็ได้แหงกหน้าอ้าปากตามที่สั่งอย่างว่าง่ายและทันทีที่เธอแหงกหน้าและอ้าปากนั้น ควยของเจ้าคนงานที่เอยสั่ง ซึ่งยังไม่ได้ปลดปล่อยอะไรออกมานั้น ก็ปล่อยปล่อยสายธารเข้าใส่ปากสวยๆของเธอทันที…

และไม่เพียงแค่เยี่ยวจากควยของเจ้าคนงานที่เอยสั่งเท่านั้นที่รดกรอกใส่ปากของเธอ แต่ของคนงาน 4 คนที่เหลือที่กำลังเยี่ยวรด หัวของเธอบ้าง ที่นม ทั้ง 2 ข้างของเธอบ้าง โหนกหีบ้าง ก็พากันเลื่อนเข้าเยี่ยวกรอกใส่ปากทั้งหมดแทน…กลายเป็นว่าบีมถูกคนงานรุมทั้ง 8 คนนันเยี่ยวกรอกใส่ปากไปซะแล้ว…

“อือออ…อืออออ…” เสียงครางในลำคอที่เอยอย่างเบาๆ ใบหน้าที่ระเรืออย่างรู้สึกเขินและต้อยต่ำกับการอ้าปากรองรับเยี่ยวอันสกปรกและเหม็นของเหล่าคนงาน ถึงแม้ นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกทำงี้ก็ตาม และนอกจากที่เธอจะอ้าปากรับแล้วยังกระดกกลืนเยี่ยวที่กรอกใส่ปากนั้นลงท้องไปด้วย…

“สบายตัวเป็นบ้า งั้นพวกกูไปก่อนนะ อีบีม…” เสียงของเจ้าคนงานที่เอยสั่งให้เธออ้าปากนั้นเอยกล่าว มันและคนงานคนอื่นๆที่ช่วยกันเยี่ยวใส่เธอนั้นต่างก็ทยอยตามคนงานที่เอยสั่งออกไปหลังจากที่พวกเขาทำการเยี่ยวใส่ตัวใส่ปากของเธอแล้วเสร็จ…ซึ่งก็ทำให้ภายในห้องน้ำที่เก่าสกปรกแห่งนี้นั้นก็เหลือแต่เธอที่นั่งพิงกำแพงอยู่ลำพัง

บีมที่นั่งพิงกำแพงอย่างข่าถ่างอ้าซ่า ด้วยความเหนื่อล้าจากการให้บริการ ซึ่งเธอก็มักจะนั่งพักในสภาพหีแหกภายในห้องน้ำเก่าสกปรกอย่างงี้ตามลำพัง เกือบชั่วโมง ถึงจะค่อยหิ้ว หอบหีบานๆของตัวเองนั้นกลับบ้าน…

และสิ่งที่บีมนั้นชอบทำในเวลาที่นั่งพักนอกเหนือจากการหลับตานอนนั้น คือการจ้องมองดูสภาพร่างของตัวเองที่ถูกเย็ดจนเละเทะผ่านเงากระจกบานใหญ่ที่แตกร้าว ซึ่งได้วางพิงกำแพงอยู่ฝั่งตรงกันข้ามที่ๆเธอนั่งอยู่…

สภาพร่างของเธอที่เปียกชุ่มและก็ยังคงคราบน้ำสีขาวขุ่นของเหล่าคนงานเกาะเปรอะอยู่ตามผมเผ้า ตามใบหน้าและร่างกายของเธอ โดยเฉพาะที่ใบหน้านั้นก็แทบเรียกได้หมดความสวยสดไปเลย..มีน้ำควยไหลออกทางปาก ทางจมูกอย่างงี้…ซึ่งนี่ก็ยังไม่นับถึงรอยฟกช้ำอื่นๆอีกมากมาย รอยที่เกิดจากการขบดูด.. การบีบเฟ้นอย่างขยำขยี้ หรือแม้แต่สภาพของหีที่แบะอ้ามีน้ำควยไหลล้นรูจนเต็มนองพื้น…

บีมที่จ้องมองภาพของตัวเองที่สะท้อนจากเงากระจกนั้น ด้วยท่าทีและแววตาที่เหนื่อยอ่อนนั้น ซึ่งบีมก็ไม่ได้รู้สึกปวดร้าว หรือ เสียใจกับสภาพของตัวเองที่ไม่ต่างกระหรี่ราคาถูกเลย ใช่เธอไม่รู้สึกอย่างงั้นแต่กลับรู้สึกตรงกันข้ามอย่างสุดๆมากกว่า…

“อิสรา ดวงดารา…ตำแหน่ง กระหรี่….” บีมที่ค่อยๆหยิบแผ่นป้ายที่มีโซ่คล้อง ที่วางระนาบอยู่ที่ท้องของเธอนั้นขึ้นมาอ่านข้อความที่เขียนอยู่บนนั้น ซึ่งเป็นชื่อ –สกุลเต็มของเธอ …บีมที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างดูมีความสุข

“วันศุกร์นี้ จะมากันกี่คนนะ ชักอยากให้ถึงวันศุกร์เร็วๆแล้วสิ…” เธอที่เอยกล่าวอย่างลอยๆเบาๆ และกอดแผ่นป้ายนั้นไว้ที่ตัวด้วยรอยยิ้ม อย่างลุ่มหลงและชอบกับการเป็นกระหรี่อย่างงี้ ใช่ชอบที่จะถูกเย็ด จนเนื้อมีแต่กลิ่นคาวกามที่หอมหวานอย่างงี้…

ที่เป็นอย่างงี้ คงเพราะผลพ่วงจาก การถูกพาไปเป็น ‘ของเดิมพัน’ ของพวกแก๊งซิ่ง นั้นก็ได้ ใช่นั้นเป็นสาเหตุที่ค่อยทำให้เธอลุ่มหลง ในการถูกรุมเย็ดอย่างเถื่อนๆ ถ่อยและหยาบ…

ถึงแม้ครั้งสุดท้ายที่เธอไปเป็นของเดิมพันนั้น มันจะเป็นเมื่อเกือบ เดือนก่อน แต่มันก็เหมือนหว่านเมล็ดลงในใจเธอลงไปซะแล้ว และพอเธอเจอการเย็ดของเหล่าคนงานในการมาเป็นกระหรี่ในครั้งที่ 2 นั้นก็ทำให้เธอถึงกับชอบ ติดใจ หลงใหล ชนิดที่เต็มใจที่จะเป็นกระหรี่ของเหล่าคนงานอย่างงี้ตลอดไปเลย…

ใช่เต็มใจ และไม่สนใจ เรื่องของฐานะตัวเองที่เป็นเจ้าของโรงงานแห่งนี้อีกแล้ว ซึ่งบีมก็พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า เธอยินดีและเต็มใจที่เป็นกระหรี่ของเหล่าคนงานทุกคน ยินดีที่จะโดนควยของเหล่าคนงานนี้เย็ดจนนั่งจนนอนหีบานเยี่ยงนี้ตลอดไป…

และจากการเป็นกระหรี่ไม่กี่ครั้ง บีมก็ได้ชื่อใหม่ ที่พวกคนงานได้ตั้งขึ้น…ซึ่งเอาไว้ใช้เรียก บีม นอกเหนือจากคำกล่าวประจำที่พวกคนงานใช้ เรียกบีมในตอนที่บีม ทำหน้าที่เป็นกระหรี่ อย่าง ‘อีบีม’… ‘อีกระหรี่บีม’ ซึ่งชื่อใหม่ที่พวกเค้าตั้งให้บีมก็คือ อีบีม อีหีโสโครก ค่ะ…

มันก็ออกแรงมากก็จริง แต่บีมก็ยอมรับว่าหีของบีมมันโสโครกจริงๆค่ะ ก็รับควยมาไม่รู้กี่ควยแล้ว ซึ่งก็เกินร้อยควยแล้วด้วย…แต่ทว่าการทำหน้าที่เป็นกระหรี่ของบีมนั้นก็ต้องแทบเกือบชะงักและหยุดกลางคันลง เมื่อ บี น้องสาวของบีม ที่กลับมาจากเมืองนอก เพราะบีมเรียกให้มาดูแลพ่อนั้น ได้มารู้เรื่องการเป็นกระหรี่ของบีมเข้าโดยบังเอิญ…และนั้นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ เมื่อบีมได้ลากน้องสาวของบีมนั้นเข้ามาพัวพันกับเรื่องพวกนี้ด้วย…และเป็นเหตุทำให้ บีถูก พาไปเป็นกระหรี่โดนควยจนท้องโตกลับมาเลย…

ถ้ามีโอกาส บีมจะมาเล่าให้ฟังค่ะ……

To...be....

ผู้แต่ง

ไม่ต้อง งง หรือ สงสัยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของซีรีย์นี้ จึงทำให้การวางและเนื้อหาของเรื่องนี้ดูจัดเต็มพอสมควร....ถ้าให้เรียงลำดับตามเวลาที่แต่ง ของซีรีย์นี้ จะเป็นดั่งนี้  1.บีม-บี // 2.มิลล์ // 3.?? // 4.ยูมิ...

หวังว่าเพื่อนๆคงจะสนุกนะครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2557 เวลา 10:18

    ขอบคุณมากครับ เรื่องนี้ยาวทุกตอน ชอบครับ

    ตอบลบ
  2. ยอดเยี่ยมมาก ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2557 เวลา 21:55

    ขอบคุณครับ รอตอนต่อไปอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  4. ดีนะเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องแต่งขึ้นมาตอนเราอยู่บ้านเรียนหนังสือเราอยู่มอ2โดนพ่อเลี้ยงขี้เมาข่มขืนในบ้านและเอามาอีกตลอดแกเป็นคนชอบเล่นการพนันงันไหนแกเสียเยอะไม่มีเงินเล่นแกะาเราไปที่กระท้อมโทรนัดเพื่อนมาเอาเราแล้วจาายเงินให้แกบางทีแก้แป็นหนี้เขาก็เอาเราฟรี

    ตอบลบ
  5. เรื่องจริงหรอครับ

    ตอบลบ