กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 8

ตอนที่ 8

อะ..อืออ..พี่ชาติค่ะ? ” เสียงของน้องเมย์คนสวยที่เอยอย่างอ่อนแรง ใบหน้าที่หันกลับไปมองด้านหลังของตน ที่มีร่างของชายวัย 40 นั้นกำลังยืนรูดลำควยท่อนโตของเขาด้วยใบหน้าที่ยิ้มน้อยๆ..ก่อนที่เขาจะก้าวเท้าเดินเข้ามาหาสาวสวยที่ยังคงนั่งทับควยของชายอีกคนอยู่(พี่ตอง)

ขอพี่ร่วมวงด้วยนะ..คำกล่าวที่เอยเบาๆข้างหู ซึ่งน้ำเสียงของพี่ชาตินั้นกระตุ้นอารมณ์ของเมย์ไม่น้อยเลยค่ะ ใบหน้าของสาวเจ้าที่ค่อยๆพยักหน้าและเอยตอบรับอย่างเบาๆ

อืออค่ะ..เธอเอยตอบ อย่างมีอารมณ์ร่วมอย่างล้นเหลือ ก่อนที่ตัวของเมย์จะสะดุ้งอย่างเล็กน้อย..

อึกก อือออ..พี่ชาติค่ะ นั้นมันตูดเมย์นะค่ะ..เสียงของสาวสวยที่เอยร้องขึ้นทันทีที่อีกฝ่ายเอานิ้วเข้าแยงอีกรูหนึ่งของเธอ คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นยิ้มและเอยตอบ

อืออ พี่รู้ ก็ หีเราไม่วางนี่ พี่เลยจะเล่นรูนี้แทน…” 

ก็รอเดี๋ยวสิค่ะ เดี๋ยวเมย์จะขยับหีออกจาก ควยของพี่ตองให้ก็ได้ค่ะ..เธอที่เอยตอบสวนกลับทันที พร้อมทำท่าทีจะขยับร่างถอนหีออกจากควยทมี่เธอได้นั่งทับอยู่ แต่ทว่า

 “จะเอาหีออกนะ ถามพี่สักคำยังครับ ว่าพี่อยากให้เอาออกมัยนะพี่ตองที่เอยกล่าวขึ้น พร้อมกับมือไม้ที่จับรั้งสะโพกงอนๆของเธอเอาไว้ ไม่ให้ขยับถอนหีออกจากควยของเขา..

พี่ตอง...เมย์ที่เอยแว้กใส่ชายที่เธอนั่งทับอยู่ ซึ่งมีท่าทีแกล้งเธอ แต่ไม่ทันเอยต่อว่า หล่อนก็ต้องสะดุ้งและต้องหันไปเอยกล่าวกับชายอีกคนที่ประกบด้านหลังของเธอ..

อะ อ็าา พี่ชาติไม่เอานะค่ะ อย่าเย็ดตูดเมย์ค่ะ..เธอที่หันไปเอยร้องบอกอย่างสะดุ้งเมื่ออีกฝ่ายเลิกเอานิ้วแยงแล้ว แต่เอาดุ้นเนื้อยาวใหญ่แยงแทน ใช่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เมย์สะดุ้งและต้องหันมาเอยแบบนี้นั้นเองครับ..

ร้องยังกับว่าไม่เคยโดนพี่เย็ดตูดงั้นแนะน้องเมย์…” พี่ชาติที่เอยกล่าวเบาๆที่ข้างหูของเธอ ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวหน้าระเรือ ซึ่งมันก็จริงของพี่ชาติ เธอเคยโดนเย็ดทางตูดมาแล้วเมื่อค่ำคืนวันเกิดอันแสนหวานนั้น..

ตะ แต่ อ็าาาาาาาา…” เมย์ที่หมายจะเอยเถียง แต่ก็ไม่ทันได้เอย เธอก็ต้องสะท้านใบหน้าที่ต้องสะบัดด้วยความเสียวคละด้วยความเจ็บปวด เมื่อลำควยของพี่ชาติขยับทิ่มเข้าที่รูตูดของเธออย่างลึกขึ้นเข้าไปอีก

อือออมะ เมย์เจ็บนะค่ะ พี่ชาติ เอาออกเถอะค่ะ เดี๋ยวตูดเมย์แหกหมดค่ะ…” เธอที่เอยร้องบอก พร้อมกับกอดรัด ชายที่เธอนั่งทับควยอยู่นั้นด้วยความเสียวและเจ็บปวดที่สะท้านถึงทรวงของเธอ

หึๆ ไม่ได้หรอก น้องเมย์..น้องเมย์อุตสาร่านมาให้พวกพี่รุมทั้งที ต้องเล่นให้ครบ ไม่ต้องห่วงนะคืนนี้นะ ทั้งหีทั้งตูดของน้องเมย์ได้โดนพวกพี่เล่นจนแหกแน่..พี่ชาติที่เอยกล่าวพร้อมกับขยับควยทิ่มเข้าตูดเมย์ลึกเข้าไปอีก

นั้นก็ทำให้ร่างของสาวสวยร่างบางต้องสะท้านและเอยร้องลั่นขึ้น จากการกระทำนั้น..

อ็าาาาาา เมย์อนุญาติให้..พะ พวกพี่แหกหีเมย์นะ มะ ไม่ได้อนุญาติให้ อ็าาาาาา…” น้องเมย์คนสวยที่เอยร้องตอบ ก่อนที่เธอจะสะท้านด้วยความรู้สึกอีกแบบ เมื่อลำควยที่ฝั่งอยู่ในรูหีนั้นก็เริ่มขยับสาวเข้าออกด้วยเช่นกัน

พะ พี่ตอง อย่าเพิ่งขยับสิค่ะ อ็าาา ช่วยเมย์บอกให้พี่ชาติหยุดก่อนสิ..เธอที่เอยร้อง ซึ่งชายหนุ่มที่เธอนั่งทับควยของเขานั้นก็อมยนิ้มและเอยตอบ

ไม่ได้หรอกครับ เพราะ พี่เองก็อยากเย็ดตูดของเราด้วยเหมือนกัน..คำตอบที่เอยอย่างยิ้มๆของพี่ตอง ซึ่งเมย์ก็ไม่ทันจะเอยต่อว่าก็ต้องร้องอย่างสะท้านเมื่อ พี่ชาติขยับควยกระเด้าอัดตูดของเมย์

อ็าาาา อาาาาา อาาาา…” เมย์ที่ส่งเสียงร้องด้วยความเสียวคละด้วยความเจ็บปวด ร่างของเธอที่สวมกอดรัดร่างของพี่ตองที่เธอนั่งทับควยของเขาอยู่อย่างแน่นขึ้น และยิ่งเธอกอดรัดแน่นขึ้นเท่าไร พี่ชาตินั้นก็ขยับดันทั้งร่างและลำควยเข้าไปในตูดของมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ร่างอรชรของเมย์นั้นถูกประกบด้วยร่างของชายหนุ่มชนิดที่เธอนั้นจะบี๊แบนเลยก็ว่าได้

เจ็บแค่นิดเดียวแหละน้องเมย์..เดี๋ยวก็จะเสียวชนิดที่ไม่อยากหยุดเลยละ..คำกล่าวที่เอยอย่างกระซิบของพี่ชาติที่ทำให้เมย์หน้าแดงก่ำมากขึ้น แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของพี่ชาตินั้นเมย์ก็เข้าใจ ก็เคยมาก่อนแล้วนี่

แต่ถึงจะเคยแล้วก็ตามแต่มันก็เจ็บไม่น้อยเลยนะค่ะ แถมที่ยัดเข้ามาก็ควยท่อนใหญ่สุดในกลุ่มด้วย

เมย์ที่ได้กอดรัดร่างของพี่ตองอย่างแนบแน่นอย่างไม่เอยตอบอะไร สีหน้าของหล่อนที่เหยเกเอามากๆแถมน้ำตานั้นยังซึ่มไหลอีกต่างหาก เนื้อตัวนั้นก็สั่นระริกๆอีกด้วย

อือออออ….อูยยยยยย…”เธอที่เอยร้องอย่างทั้งเจ็บทั้งเสียว ก่อนที่เธอจะได้หายอกหายใจได้ เมื่อพี่ชาติทำการดึงท่อนควยนั้นออกจากตูดของเธอ แต่ถอนออกได้ไม่ถึง 10 วินาที พี่แกก็อัดควยเข้าตูดของเมย์เข้าไปใหม่คราวนี้เข้าไปมิดด้ามเลยค่ะ เล่นเอาเมย์ร้องลั่นเลย….

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เมย์ที่เอยร้องลั่น ร่างอรชรที่สั่นระริกๆ ซึ่งเมย์นั้นเอยอะไรไม่ออกเลยค่ะมันจุกไปหมดแล้ว แต่ถึงจุกแต่ก็เสียวมาก และครั้นเมื่อจะเอย พี่ชาติและพี่ตองนั้นก็เริ่มประเคนความเสียวให้เมย์ ใช่ค่ะ ควย 2 อันที่คารูทั้ง 2 ของเมย์เริ่มขยับขึ้น

พอขยับควยเท่านั้นแหละ เมย์ก็ได้แต่เอยร้องครางอย่างเดียวเลย ชนิดที่ความเจ็บที่ถูกอัดตูดนั้นลืมไปเลยค่ะ

อ็าาาาา อาาาาา อาาาาา อาาาาา….” เสียงครางที่เอยระงม ใบหน้าของเมย์นั้นซบลงที่ไล่ของพี่ตอง มือไม้ของเมย์นั้นก็ยังทั้งกอดทั้งจิกที่หลังของพี่ตองด้วยความเสียว ซ่านจากลำควย ทั้ง 2 อัน ที่ต่างขยับสับส่ายมุดเข้ามุดออกรูทั้ง 2 ของเมย์อย่างไม่หยุด

น้องเมย์ครับ ยังเจ็บอยู่รึเปล่า? ” พี่ตองที่เอยถามขึ้น..ก่อนที่ร่างอรชรของสาวน้อยคนสวยที่ถูกกระทำจนสั่นไหวอย่างไม่หยุดนั้นก็เอยร้องตอบ..

อ็าาา อาาาา ไม่แล้วค่ะ ตะ ตอนนี้ มะ เมย์เสียวค่ะ เมย์เสียว อ็าาาาา อาาา…” คำตอบของหล่อนที่ทำให้ ทั้ง 2 หนุ่มต่างอมยิ้มและพากันขยับลำควยเข้าทิ่มแทงใส่อย่างหนักขึ้น แน่นอนว่า น้องเมย์สุดสวยของเราก็ได้แต่เสียวไม่หยุดอย่างเดียวเลยครับ

จะถึงแล้ววว เมย์จะแตกอีกแล้วค่ะ จะแตกอีกแล้ว อ็าาาาา อาาาาา….” เสียงใสๆของหญิงสาวที่เอยร้องขึ้นหลังจากเธอโดนชายทั้ง 2 กระหน่ำหี-ตูดของเธอไปกว่าร่วม 20 นาที ซึ่ง 20 นาทีนั้นก็เล่นเอาน้องเมย์ของเราเสียวจนน้ำแตกไป 2-3ทีแล้วและนี่ก็จะน้ำแตกอีกแล้ว

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา…….” เสียงร้องที่เอยลั่นขึ้น ด้วยใบหน้าที่สะบัดและแหงกขึ้น พร้อมกับเนื้อตัวที่สะท้านด้วยความสุขสม….

อาาาาอือออออ…” เสียงครางที่ยังคงเอยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยความสุข พร้อมกับใบหน้าที่แหงกมองเพดานนั้นก็ค่อยก้มลงมาและฟุบลงที่อกของชายหนุ่มที่ประกบอยู่ตรงหน้าของเธอ(พี่ตอง) ก่อนที่ชายดั่งกล่าวจะลูบหัวของเธออย่างเอ็นดูก่อนจะจับแหงกหน้าของเธอเพื่อประทับปากจูบ ซึ่งสาวสวยของเรานั้นก็ยอมแต่โดยดี..

อืออ..อืออออ…” เมย์ที่หลังจากจูบปากกับนายตองนั้นก็ กลับมาฟุบที่หน้าอกของนายตองอีกครั้งด้วยความอ่อนล้า ร่างอรชรของเะฮที่สั่นเทิ้มด้วยความสุขอันเหลือล้น ซึ่งขอโทษค่ะ มีแค่เธอที่สุขคนเดียว เพราะ 2 หนุ่มนั้นยังไม่แตกเลย

อืออ ว้ายยยยยย….” เสียงร้องของเมย์ที่เอยร้องขึ้น เมื่อ เธอถูกพี่ชาติรวบช้อนที่ขาและอุ้มขึ้น ใช่ค่ะ ทำให้ควยที่เะอนั่งทับอยู่นั้นก็หลุดออกจากรูหีของเธอไปด้วยพอถูกอุ้มขึ้นแบบนี้มือที่เคยกอดพี่ตองที่เธอนั่งทับนั้นต้องขยับไปกอดคล้องคอของพี่ชาติที่อยู่ด้านหลังของเธอแทนด้วยความกลัวว่าจะตกลงมา..

อูยยย พี่ชาติค่ะ จะพาเมย์ไปไหนเนี่ย…” เมย์ที่เอยร้องถามอย่างหน้าเหยเกนิดๆ เพราะควยของแกรนั้นยังคาตูดของเมย์อยู่เลย และแกก็อุ้มพาเมย์มายังหน้ากระจกบานโตที่อยู่ห้องที่ไว้สำหรับส่องดูความเรียบร้อยในเวลาแต่งตัว
ใช่ค่ะ เห็นเอาเมย์พูดไม่ออกเลยค่ะ เมื่อเห็นสภาพของตัวเองที่สะท้อนจากกระจกที่กำลังถูกพี่ชาตินั้นอุ้มอยู่นั้น ซึ่งสายตาของเมย์นั้นก็จับจ้องยังลำควยที่แช่คารูตูดของเมย์อย่างมิดด้าม แน่นอนว่านั้นมันทำให้หน้าของเมย์ร้อนผ่าวไปหมด โดยที่ในใจของเมย์นั้นแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า ตูดเมย์จะถ่างอ้ารับควยของพี่ชาติเข้าไปได้มิดด้ามแบบนี้

และเหมือนกับพี่ชาติเค้ารู้ว่าเมย์มองอะไรอยู่ เขาเอยกระซิบที่ข้างหูของเมย์อย่างเบาๆ..

เห็นมัยตูดของเรายังไม่แหกเลยนะ…” คำเอยของพี่เค้าที่ทำให้เมย์หน้าแดงร่อนผ่าว อย่างไม่ปริปากตอบใดๆ
แต่เอยเถียงในใจแทนค่ะ ใช่ค่ะ ไม่แหก ไม่ฉีก..แต่ตอนถอนควยออกไป ตูดเมย์คงบานอ้า น่าดูแน่ๆเลย..

พี่ชาติที่ไม่เห็นเมย์เอยตอบอะไรก็ยิ้ม ก่อนที่แกจะขยับควยกระเด้าใส่ตูดของเมย์ต่อ นั้นก็เล่นทำให้เมย์นั้นสะดุ้งสะท้าน ใช่ค่ะ พี่ชาติ เย็ดตูดเมย์ขณะที่อุ้มเมย์อยู่หน้ากระจกแบบนี้เล่นทำเอาเมย์เอยร้องระรมชุดใหญ่เลยค่ะ

อ็าาาาา อาาาาา อาาาาาาา….” เมย์ที่เอยร้องไป พร้อมกับเหลือบมองดูเงาสะท้อนของตัวเองจากกระจกไป แน่นอนว่าภาพสะท้อนนั้น มันทำให้เมย์เสียวอย่างทวีคูณอย่างมากมายจริงๆ ภาพของเมย์ที่กอดรัดกับชายวัย 40 ที่ยืนอยู่ด้สนหลังที่อุ้มช้อนขาทั้ง 2 และซอยควยอัดตูดของเมย์อย่างไม่ยั้ง

ลำควยท่อนโตของพี่ชาติที่ขยับอัดซอยใส่อย่างไม่ยั้งดังพับๆๆแบบนี้

อ็าาา อาา อาาพี่ชาติค่ะ เมย์เสียวค่ะ เมย์เสียวววว..สาวน้อยคนสวยที่เอยร้อง ด้วยความเสียวซ่านที่ถลาโถมเข้าใส่จนแทบเออล้น..มือไม้ของเธอที่ยังคงเกาะจับกอดคล้องคอของอีกฝ่ายอย่างแน่นขนัด ขณะที่กำลังโดนเค้าซอยควยใส่ อย่างไม่หยุด และยิ่งเธอเอยร้องบอกเสียวมากเท่าไร ก็ดูเหมือนว่าเค้าก็ยิ่งขยับอัดควยใส่อย่างถี่ยิบมากขึ้น เล่นทำเอาร่างอรชรขาวนวลของเมย์เด้งสั่นไปมาอย่างไม่หยุดเลยค่ะ

อาาาา อาาาา อาาา จะถึงแล้วว เมย์จะถึงแล้ว พี่ชาติ..อ็าาาาา อาาาาา..เมย์ทีเอยร้องบอก โดยที่เธอนั้นโดนเย็ดอยู่หน้ากระจกนั้นไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ เสียงที่เอยร้องพร้อมกับลำควยที่ยังคงตอกใส่อย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจนั้น เสียงใสๆของเธอจะเอยครางลั่นห้อง

อ็าาาาาาาาาาาา….” น้องเมย์คนสวยที่เอยร้องลั่นอย่างสะท้านพร้อมกับน้ำหีที่แตกนองพุ่งออกมาจนรดราดกระจกที่ตั้งอยู่ตรงหน้าของเธอเลย….

อาาาา อาาาา อาาาาาาาา…..” เสียงของสาวสวยที่ยังคงเอยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยความรู้สึกที่เสียวจนซาบซ่านซึ่งรู้สึกได้ถึงน้ำควยร้อนๆที่อีกฝ่ายฉีดอัดเข้ามาในตูดของเมย์ แน่นอนค่ะว่า ร่างของเมย์ในเวลานี้นั้นยังคงสั่นระริกๆ แถมน้ำหียังคงพุ่งพ่วยออกมาอีก 2-3ระลอก ดุจดั่งสายน้ำที่พุ่งกระฉูดออกมาจากสายยางยังไงอย่างงั้น
ตูดของเรานี่สุดยอด ไม่แพ้หีเลยนะ..พี่ชาติที่เอยกล่าวอย่างชอบพอ ขณะที่เมย์แทบไม่กล้าเหลือบมองยังกระจกที่อยู่ตรงหน้าที่ในเวลานี้เปียกชุ่มด้วยน้ำหีของเมย์ ขอบอกค่ะ ว่าเมย์อาย อายมากจริงๆ….

พี่ชาติที่เอยนั้นก็ซุกไซ้หอมแก้มเมย์ไปด้วย ก่อนที่แกจะขยับเอาเมย์มาทิ้งลงทที่เตียง แน่นอนค่ะว่าเมย์นั้นก็ล้มตัวลงนอนอย่างแทบหมดแรง ก็แหม โดนมา 4 ควยที่หี และ 1 ควยที่ตูดนี่ค่ะ

ถ้าถามว่าสะใจมัย สะใจและถูกใจจริงๆ นี่แหละคือสิ่งที่เมย์ถวินหา และอยากได้มาหลายวันแล้ว….แต่ถึงพูดแบบนั้นเมย์ก็ยังรู้สึกเขินๆอายๆอยู่ดี แถมขณะที่นอนคว่ำโก้งตูดอย่างหอบๆ อยู่นี่ เมย์ก็รู้สึกได้เลยค่ะ ว่ารูตูดเมย์มันคงอ้ากลวงพอดูแน่ๆ เพราะรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดมากระทบซึ่งเมย์ก็ได้นอนพักสักพักใหญ่ๆ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าได้พักกี่นาที ก่อนจะรู้สึกถึงมือไม้ที่เข้ามาลูบไล้สัมผัสเรือนร่างของเมย์..

มาต่อยก 2 กันเถอะนะ น้องเมย์..เมย์ที่หันมามองก็พบว่าคนที่เอามือลูบไล้จนมาบีบนมของเมย์และที่เอยนั้นก็คือพี่เจ๋ง ซึ่งเมย์ก็มองหน้าของพี่เค้า อย่างยิ้มๆ ถึงแม้ตัวของเมย์จะยังคงเหนื่อยอยู่บ้างก็ตามแต่

อืออจะยก 2ยก 3 ก็มาเถอะค่ะ วันนี้เมย์จะแบให้พวกพี่เย็ดทั้งคืนเลยค่ะ..เมย์ตอบรับอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่เจ๋งยิ้มกว้างและเอยถามกลับ

งั้นพี่ก็ไม่เกรงใจละนะ…” พี่เจ๋งที่เอยตอบรับ ก่อนที่เมย์จะสะท้านและเอยร้องอย่างอ้าปากหวอก็พี่เจ๋งเค้าไม่ได้เอาควยยัดหีเมย์ แต่ยัดใส่ตูดเมย์แทนค่ะ

อ็าาาาา พี่เจ๋งนั้นตูดเมย์นะ…” หญิงสาวที่เอยร้อง ขณะที่ร่างของเธอสั่นไหวให้กับการกระแทกของเขาที่เริ่มขึ้น

อืออ พี่รู้ แต่พี่อยากลองนี่…” ชายหนุ่มที่เอยกล่าวอย่างยิ้มๆ ก่อนจะตะบั่นควยใส่ตูดของสาวเจ้าดังป้าบๆ แน่นอนว่าเล่นเอา เธอนั้นตัวสั่นตัวครอนไม่หยุดเลย เธอที่กำลังโดนเย็ดตูดในท่าหมาเริงกาม….

อูยยย อ็าาาา อาาาาา…..” เมย์ที่เอยร้องอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่เหยเก ขณะที่ควยของชายหนุ่มขยับตอกใส่ตูดของหล่อนดังป้าบๆๆๆ….ถึงแม้การเล่นตูดมันจะวิปริตก็จริง แต่ เมย์ก็รู้สึกชักจะชอบขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกันค่ะ มันให้ความรู้สึกเสียวและดีอีกแบบ และยิ่งถ้าโดน ทั้ง 2 รู มันทั้งเสียวทั้งสะใจยังไงก็ไม่รู้ค่ะ..

อืมมม อืมมม อืม..เสียงของพี่เจ๋งทีเอยร้อง ขณะที่รั่วควยอัดใส่ตูดเมย์ไม่ยั้ง เล่นกระแทกซะจนเตียงดังสนั่นหวั่นไหวเลยค่ะ ซึ่งเมย์ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาเอยครางระงมลูกเดียว ซึ่งพี่เจ๋งก็เล่นอัดตูดเมย์จนเมย์น้ำแตกจนได้

อูยยยย อืออออออ…” เมย์ที่เอยครางซี๊ด อย่างเห็นเดือนเห็นตะวันอีกครั้งซึ่งไม่ทันที่เมย์จะหายใจหายคอเลย พี่เจ๋งก็จับเมย์พลิกนอนหงายโดยที่ร่างของเมย์ขึ้นไปนอนทับบนร่างของพี่เจ๋ง

ว้ายยยยย….” เมย์ที่เอยร้องจากการจับพลิกร่างของแก..ก่อนที่เมย์จะชะงักเมื่อตรงหน้าของเมย์นั้นมีร่างของชายวัย 40 ยืนแทบจะประกบเมย์ไม่ห่างจากเมย์เท่าไรเลย ประมาณว่าพอพี่เจ๋งพลิกเมย์แล้วเค้าก็มาประกบเมย์ทันที..ซึ่งคนๆนั้นก็เป้นพี่ชาติค่ะ

พะ พี่ชาติ…” เมย์เอยและมองอย่างุงงง ขณะที่พี่ชาตินั้นอมยิ้มและเอยกล่าวกับเมย์เบาๆ
เอ้าพี่ขอเล่นหีเรานะ…” พี่ชาติเอยว่าแล้วก็ยัดควยใหญ่ยาวของแกหายไปในรูหีของเมย์ แน่นอนค่ะ เมย์ก็ร้องลั่นด้วยความเสียว ….

แกเล่นเย็ดเมย์โดยที่เมย์ยัง งง อยู่เลย ก็แหมแกเพิ่งเย็ดตูดเมย์เสร็จเมื่อสัก 10 นาทีที่แล้วนี่เองนี่ค่ะ แสดงว่าดูเมย์โดนพวกพี่เลิฟเย็ดจนมีอารมณ์มากแน่ๆ

อ้ายยยยยยยย อ็าาาาาาาาาาาา…” เมย์เอยครางอย่างเสียงดังอย่างหมดอายใดๆ เลยค่ะ ขณะที่โดนควยของพี่ชาติและพี่เจ๋ง สลับกันทำประตูใส่รู ทั้ง 2ของเมย์ ซึ่งเค้าก็เย็ดเมย์จนเมย์นะเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว….

อ็าาาาา อาาา อาาา พี่ชาติขา เมย์จะถึงอีกแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้ววว..เมย์ที่เอยร้องบอก ขณะที่กอดรัดร่างของพี่ชาติที่กำลังทำแต้มใส่รูหีของเธออย่างแนบแน่นซึ่งไม่กี่อึดใจ เมย์ก็ครางลั่นด้วยความเสียวจากน้ำควยของพี่ชาติที่อัดเข้ามาอย่างเต็มสตรีม

อูยยย เยิ้มเต็มรูเลยนะ หนูเมย์….” พี่ชาติที่เอยอย่างภาคภูมิใจผลงาน ที่เห้ฯหีเมย์อ้าบานและเยิ้มด้วยน้ำควยอย่างล้นรู….

เอ้าๆ ป๋าๆ เสร็จแล้วหลบไปครับ พวกผมจะได้ต่อยก 2 น้องเค้า..เสียงของพี่รอยที่เอย ซึ่งพี่ชาติก็หันมามองอย่างยิ้มๆและหลบทางให้ ซึ่งไม่ใช่พี่รอยที่เดินเข้ามาแต่มี พี่ตอง พี่เลิฟด้วย

เอ้าน้องเมย์ครับ อยากโดนควยของใครต่อ….” พี่เลิฟที่เอยถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งเมย์ก็มองชายทั้ง 3 ที่ยืนควยโด่อยู่ตรงหน้า อย่างตาวาว ถึงแม้ตัวของเมย์จะอ่อนแรงไม่น้อยก็ตาม แต่อารมณ์นั้นยังพลุ่นพล่านอยู่เลย

ของใครก็ได้ค่ะ ยังไงเมย์ก็เอาหมดอยู่แล้ว…” เมย์ที่เอยตอบอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ๆนั้นหัวเราะอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เสียงครางของสาวน้อยคนสวยประจำออฟฟิศนั้น จะเอยครางระงม เมื่อเธอโดนเหล่าพี่ๆในที่ทำงานสลับกันเวียนเทียนใส่เธออย่าง non-stop ….
.
.
.
.


เป็นไงจ๊ะน้องเมย์คืนนี้อิ่มมัย?..” พี่ชาติเอย ถามหลังจากเย็ดเมย์กันเสร็จแล้ว ซึ่งเมย์ในเวลานั้นก็นอนหอบ เหนื่อยชนิดที่แทบขาดใจเลยค่ะ ถึงเหนื่อยแต่ก็มันส์มากค่ะ ถึงแม้จะรู้สึกได้ว่า ทั้งหีทั้งตูดเมย์มันจะแหกอ้ากว่าครั้งก่อนก็เถอะ

อือออิ่มค่ะ อิ่มมากเลยด้วยค่ะ…” เมย์ที่หันมาเอยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ยังเหนื่อยๆ ใช่ก็จะไม่อิ่มมากได้ไงค่ะ โดนเย็ดซะน้ำควยเต็มท่วมรูแบบนี้นะซึ่งคำตอบของเมย์ก็ทำให้พี่ชาติอมยิ้ม และเอยถามต่อ..

แล้วถ้าพวกพี่เงี่ยนอีก น้องเมย์จะให้พวกพี่เย็ดอีกมัยครับ…” คำถามที่ทำให้เมย์มองหน้าของพี่ชาติ และก็เห็นได้ว่าพี่คนอื่นๆนั้นก้จ้องมองหน้าของเมย์อย่างยิ้มๆเช่นกัน

ดะ ได้สิค่ะ ก็เมย์เป็นเมียของพวกพี่ๆแล้วนี่ค่ะ คำตอบของสาวน้อยคนสวยนั้นก็ทำให้พวกพี่ๆเค้าดีใจกันออกนอกหน้ากันเลยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นความร่านของเมย์ ที่จากนี้ไปเมย์นะมีแต่ร่าน ขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองติดตามดูละกันค่ะ

1 ความคิดเห็น: