กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 7

ตอนที่ 7

อะ อืออ คือเมย์อยากจะ….โดนเย็ดแบบคืนวันเกิดแบบนั้นอีกนะค่ะ..หญิงสาวที่เอยบอกถึงความต้องการของตน และนั้นทำให้ชายหนุ่มผู้รับฟังนั้นถึงกับยิ้มแย้มและเอยตอบรับอย่างไม่ต้องคิดนาน

ได้สิครับ ถ้าน้องเมย์ต้องการแบบนั้นละก็..เดี๋ยวพี่จะจัดการให้..เค้าตอบด้วยรอยยิ้ม

ก่อนที่ในช่วงบ่ายๆนั้นเค้าก็แทบจะทำให้เธออดใจรอไม่ไหว เมื่อพี่ชาติเดินมาบอกว่า..

คืนนี้ น้องเมย์สะดวกมัยละ?’คำกล่าวที่เป็นการเอยอย่างเป็นนัยๆก็ทำให้อารมณ์ของเธอพุ่งขึ้นอย่างทันทีอย่างง่ายๆ เป็นผลจากอารมณ์ที่ตกค้างอยู่ด้วย..ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นตอบตกลงอย่างทันที และนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอนั้นแทบอดใจรอถึงหัวค่ำแทบจะไม่ไหวแล้ว แน่นอนว่าครั้งนี้ก็เหมือนกับ ครั้งที่แล้วแทบไม่มีผิด คือไปสนุกกันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางใจเมือง

เมย์ที่อยู่ในชุดราตรีกระโปรงยาวสีสบายตา..ซึ่งเป็นชุดคนละตัวที่ใส่ทำงานในวันนี้ ซึ่งเธอลงททุนกลับไปที่บ้านอาบน้ำเปลี่ยนชุด ก่อนจะมาโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเธอก็รู้ดีพอควรว่า ต่อให้ใส่ชุดอะไรมาก็มีค่าเท่ากัน คือต้องถูกถอดและกองไว้ที่พื้นเท่านั้น

หญิงสาวที่กำลังอยู่ในลิฟท์ที่มุ่งหน้าขึ้นไปยังชั้นที่ 12 เพื่อตรงไปยังห้องที่พี่ชาติได้นัดไว้ โดยที่เธอนั้นก็มีอาการ
ทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเมื่อพอใกล้ถึงที่หมายของเธอ..ใช่ประมาณเหมือนกับตอนเมื่อวันเกิดไม่มีผิด คือยิ่งใกล้ถึงเวลาเท่าไรอารมณ์ของเธอยิ่งพลุ่นพล่านมากขึ้นเท่านั้น

ร่างของสาวสวย วัย 25 ที่เดินและก็หยุดตรงที่หน้าห้อง 1231 เธอที่จ้องมองก่อนจะสูดลมหายใจระงับความตื่นเต้นกลายๆนั้นเอาไว้ ซึ่งเธอนั้นทั้งรู้ดีและคาดหวังไว้ว่า เบื้องหลังประตูบานนี้นั้นจะทำให้เธอพบกับความสุขเชกเช่นเหมือนคืนวันเกิดของเธอในคืนนั้น

มาแล้วเหรอน้องเมย์..ชาติที่เป็นคนมาเปิดประตูก็เอยทัก ก่อนจะตาโตเล็กน้อยเมื่อเห็ฯสาวน้อยที่อยู่ในชุดราตรีสวย

แต่งซะสวยจนทำให้พี่ไม่กล้าถอดเลยนะเนี่ย..พี่ชาติเอยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวนั้นเขินๆและเอยตอบกลับ

พี่ชาติไม่กล้าถอดเดี๋ยวเมย์ถอดเองก็ได้ค่ะ..เธอเอยโต้ตอบอย่างยิ้มๆ ก่อนจะหันไปมองรอบๆ และจะอ้าปากถามแต่นายชาติก็เอยบอกอย่างรู้ใจ..

ถ้าจะถามถึงคนอื่นนะ? ทุกคนเค้ามาถึงแล้วเหลือเราคนเดียวนั้นแหละ..คำตอบที่ทำให้หญิงสาวยิ้มน้อยๆ
งั้นแบบนี้เมย์ต้องถุกทำโทษสินะค่ะ ที่มาช้ากว่าเพื่อนนะ..

อันนี้ก็ไม่รู้นะ ไว้ถามทุกคนดู..นายชาติตอบอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินนำหน้าหญิงสาว ไปยังโซนห้องนอน..(เป็นห้องพักหรูที่แบ่ง 2โซนนะพี่น้องครับ) และนั้นก็ทำให้ เมย์ต้องชะงัก เมื่อเห็นหนุ่มๆที่ยืนรอและทักทายเธออย่างเป็ฯกันเองนั้นคือใคร?…

มาแล้วเหรอน้องเมย์..พวกพี่กำลังบ่นอยู่เลยว่าเมื่อไรจะมา..คำกล่าวที่เอยทักอย่างยิ้มๆของชายคนหนึ่งจาก 4 คนที่ยืนรอและต่างหันมามองเธออย่างยิ้มๆ ส่วนเมย์นั้นก็อึ้งและตกใจไม่น้อย เพราะหนุ่มๆทั้ง 4 นั้นคือ พวกพี่ๆในแผนกของเธอนั้นเอง….

พะ พี่ชาติค่ะ..เธอหันควับมาเอยถาม..ซึ่งนายชาติก็มองก่อนเอยตอบ..
หือ อ้อออใช่แล้วน้องเมย์ พวกพี่กลุ่มนี้ก็กลุ่มเดียวกับที่ป้อนความสุขให้น้องเมย์ในคืนนั้นแหละคำกล่าวของนายชาติที่ทำให้เมย์นั้นถึงกับหน้าร้อนฉ่า และพูดไม่ถูก เพราะเธอนั้นไม่นึกเลยว่า ตัวเองจะมีผัวคือพี่ๆในแผนกทุกคนแบบนี้

ทำไม เสียใจเหรอ? ที่พวกพี่ๆเป็นผัวของเรานะ..นายเลิฟที่เอยถามขึ้น..ขณะที่เมย์นั้นยังคงอึ้งๆอยู่
เออ คือ ก็ไม่ใช่แบบนั้นหรอกค่ะ เพียงแต่ เมย์อายนะค่ะ..หญิงสาวที่เอยตอบอย่างสีหน้าที่ระเรือแดง ใช่เมื่อเธอนึกถึงว่า ครั้งก่อนเธอปล่อยตัวปล่อยใจ ร่านไปกับพวกเค้าขนาดไหน
จะอายไปทำไมครับ..น้องเมย์ พวกพี่นะก็คนกันเองทั้งนั้น…” นายเจ๋งที่เอยกล่าวขึ้นอย่างยิ้มๆ
ใช่ถ้าอายจริง น้องเมย์คงไม่มาให้พวกพี่เอาถึงที่แบบนี้หรอกจริงมัย?…” พี่ตองที่เอยเสริมอย่างตรงๆไปนิด ซึ่งนั้นทำให้หน้าของเมย์นั้นถึงกับร้อนวูบวาบมากขึ้น

ก็จริงอย่างที่ พี่ตองว่า ถ้าเมย์อายจริง เมย์คงไม่มา….แบบนี้หรอก..แต่ๆ เมย์ก็ไม่นึกว่าพี่ๆที่มาสนุกกับเมย์ในคืนนั้นจะเป็นพี่ๆทั้งแผนกแบบนี้นี่ค่ะ มิน่าละถึงว่าๆ เสียงมันถึงคุ้นๆกันนัก

งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า น้องเมย์เค้าจะได้เลิกอายไงละ..นายรอยที่เอยขึ้น ซึ่งนั้นทำให้หนูเมย์คนสวยหันควับไปมองและเอยทวนอย่างหน้าระเรือๆ

จะ เริ่มเลยเหรอค่ะ..หญิงสาวที่เอยทวน ท่ามกลางสายตาของเหล่าหนุ่มๆที่มองด้วยรอยยิ้ม..และพี่ชาติก็เป็นคนกล่าวขึ้น

ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ น้องเมย์ ยิ่งรีบเริ่มเร็วเท่าไร เราก็ยิ่งโดนเย็ดหลายทีมากเท่านั้น.. คำกล่าวของนายชาติที่ถือเป็นเป็นำพี่ใหญ่ของเหล่าหนุ่มๆ ซึ่งก็ทำให้ใบหน้าของสาวสวยร้อนวูบวาบ โดยเฉพาะ คำว่า เย็ดซึ่งมันก็เป็นอย่างที่พี่ชาติว่านั้นแหละเพราะคืนนั้น(คืนวันเกิด) เมย์ก็โดนไปไม่น้อยเหมือนกัน..

อือออค่ะ เข้าใจแล้ว..หญิงสาวตอบตกลงอย่างว่าง่าย พร้อมกับปลดเปลื้องชุดสวยๆนั้นออก ก่อนที่จะมีเสียงฮือฮาออกมาจากปากของเหล่าชายหนุ่มที่จ้องมองเธออยู่

น้องเมย์แอบแรงนะเนี่ย ใส่จีสติงมาเลยเหรอ?..” คำทักของนายเจ๋งที่ทำให้เธอหน้าแดงมากขึ้น ใช่เธอใส่จีสติงแถมเป็นแบบผูกด้วย และเมื่อหญิงสาวจะหันมาเอยตอบโต้เธอต้องชะงักและใบหน้าร้อนผ่าว เมื่อพวกพี่ๆนั้นต่าง
เปลือยกายกันหมดแล้ว แถมลำควยก็แข็งโด่กันหมดด้วย

พอเห็นควยแค่นั้นแหละก็ทำให้เมย์หน้าร้อนผ่าว อารมณ์แทบพลุ่นพล่านจนแทบลืมความอายไปเลยค่ะ..

พวกพี่จะให้เมย์ทำอะไรให้ก่อนดีค่ะ…” เธอถามขึ้น สายตาที่มองท่อนเนื้อของพวกพี่ๆเค้าอย่างไม่วางตา
เริ่มจากดูดควยของพวกพี่ก่อนละกัน…” นายเลิฟที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม และนั้นทำให้หญิงสาวที่เหลือเพียงจีสติงติดกายนั้นก็ลงนั่งอยู่กลางวงดงควยของเหล่าชายหนุ่ม 5 คนนั้น….

อืออออืออ..อืออ…” เสียงครางในลำคอของสาวสวยที่เอยร้อง ขณะที่ริมฝีปากเอิบอิ่มของหล่อนกำลังดูดลำควยไปมา ด้วยความช่ำช่อง เมย์ที่ขยับดูดท่อนควยนั้นสักพัก ก่อนจะสลับไปดูดท่อนอื่นที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอต่อ

อูยยยยย อย่างงั้นแหละน้องเมย์ ซี๊ดดดดด…” เสียงของชายหนุ่มที่เอยร้อง เมื่อโดนเจ้าหล่อนดูดลำควยนั้น เธอที่ดูดอมจนสุดโค่นควยท่อนนั้น ก่อนค่อยๆคายออก และบรรจงค่อยๆลากลิ้นเลียตามความยาวของลำควยท่อนนั้น ส่วนมือไม้ของเธอก็หาได้ว่างไม่ จับสาวชักลำควยไปด้วย….

อือออืออออือออ…” เมย์ที่เอยร้องและผละปากออกจากควยตรงหน้าและหันมาดูดควย 2 อันที่ขนาบข้างแก้ม 2 ข้างของเธอที่เธอนั้นได้ใช้มือช่วยชักไปพลางๆก่อน เธอที่ทั้งอมทั้งดูด บางทีก็จูบและเอาลิ้นวนเลียหัวควยโดยไม่มีท่าทีที่นึกรังเกียจควยที่เธอกำลังดูดเลียอยู่แม้แต่น้อยซ้ำร้าย ยิ่งเธอดูดควยนานเท่าไร เธอก็ดูเหมือนเพลินเพลิดกับมันมากขึ้นเรื่อยๆ..

อืออ อาาาา อืออออ….” เมย์ที่เอยร้อง และยังคงสลับดูดควยท่อนนี้ที ท่อนนั้นทีซึ่งมันเป็นภาพที่แสนเร้าใจไม่น้อย ภาพของสาวสวยประจำแผนกที่กำลังใช้ปากและใบหน้าสวยๆเกลื้อนกลิ้งไปมากับท่อนควยหลายอันนั้น

อือออมะ..เมย์อยากจะโดนเย็ดแล้วค่ะ สาวน้อยคนสวยที่เอยกล่าว อย่างสีหน้าระเรือ อารมณ์ของหล่อนที่พลุ่นพล่าน อย่างหักห้ามไม่ได้เสียแล้ว คำกล่าวนั้นของหล่อนที่ทำให้เหล่าหนุ่มๆหันมามองกันอย่างยิ้มๆ..

ไม่ต้องห่วง น้องเมย์ คืนนี้นะ พวกพี่เย็ดเราแน่ เดี๋ยวจะเอาให้หีสวยๆของเรา อ้าจนหุบไม่ลงเลยดีมัย นายชาติที่เอยตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ยิ่งทำให้เธอนั้นหงี่เงี่ยนมากขึ้นไปอีก..

อืออ ก็แล้วแต่พวกพี่ๆละกันค่ะ เมย์ยังไงก็ได้..เมย์ขอแค่พวกพี่เย็ดเมย์เท่านั้นเป็นพอแล้วค่ะเธอเอยตอบอย่างยิ้มๆ มือไม้ที่ยังคงจับรูดลำควยของเหล่าหนุ่มๆอย่างไม่หยุด คำกล่าวของหล่อนก็ทำให้หนุ่มๆนั้นยิ้มไม่หุบเลยละ

ก่อนที่ร่างของสาวคนสวยประจำออฟฟิคจะถูกพาไปนอนบนเตียงระดับคิงไซด์ ที่สามารถนอนได้ 2-4 คนเลย..
ร่างของน้องเมย์คนสวยที่ล้มลงนอนหงายลงบนเตียง โดยมีร่างของเหล่าหนุ่มๆ ล้มตามมาฟัดร่างขาวๆสวยๆของเธออย่างทันที..

อูยยยอาาา เบาๆสิค่ะ พี่ตอง พี่รอย…” สาวน้อยที่เอยกล่าว เมื่อเธอนั้นกำลังโดน 2 หนุ่มดั่งกล่าว ดูดกัดหัวนมของเธออย่างสนุก

ก็อยากนมสวยจนน่าหมั่นเขี้ยวทำไมละครับ..นายตองที่แหงกหน้าขขึ้นเอยตอบเธออย่าง ยิ้มๆ ขณะที่นายรอยนั้นยังคงก้มหน้าฟัดนมของเมย์อย่างไม่หยุด แถมนอกจากปากของพี่ 2 คนฟัดนมเมย์คนละข้างแล้วนั้น มือของพี่ทั้ง 2 นั้นยังเข้าลูบล้วงเข้าไปในจีสติงของเมย์เพื่อแหย่แยงที่รูหีของเมย์อีกด้วยค่ะ

แน่นอนว่า โดนปลุกเร้า ที่นม ที่หี แบบนี้ เมย์ก็ได้แต่เอยครางซี๊ด สถานเดียวสิค่ะ..

อูยยย อ็าาาาาาอาาาาาา..เสียงใสๆของสาวสวยที่เอยปากครางอย่างไม่ขาดปาก ขณะที่นิ่วมือของ 2 หนุ่มต่างสลับกันล้วงแยงใส่รูจน ร่องของเธอมันเยิ้มอย่างพร้อมรับศึกจนไม่รู้จะรับยังไงแล้ว

อูยยย อย่าแกล้ง เมย์อีกเลยค่ะ เมย์อยากจะโดนควยจะแย่แล้ววค่ะ…..เย็ดเมย์เถอะค่ะ..เมย์ที่เอยร้องขออย่างเสียงดัง ซึ่งนั้นก็ทำใหเ 2 หนุ่มที่รุมฟัดนม และเอานิ้วแยงหีเธอนั้นต่างหัวเราะอย่างยิ้มๆ

ได้สิครับ พวกพี่ไม่แกล้งแล้ว แต่น้องเมย์ต้องยอมทำตามที่พวกพี่ขอก่อน..ไม่งั้นพวกพี่จะแกล้งเราต่อ และจะไม่เย็ดเราง่ายๆด้วย..คำกล่าวของพี่รอยที่เอยอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นทำให้เมย์ที่ยังคงเสียวๆนั้นก็มองพี่เค้าอย่างตาปรือก่อนเอยถามกลับ ..

เล่นเอยแบบนั้น ขี้โกงจังเลยนะค่ะ ไหนว่ามาสิค่ะ จะให้เมย์ต้องทำอะไรบ้างพวกพี่ถึงจะเย็ดเมย์นะค่ะสาวสวยที่เอยร้องตอบ อย่างไม่คิดนาน คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้หนุ่มๆยิ้มๆและนายรอยก็เอยตอบ

มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรหรอก แค่น้องเมย์ยอมให้พวกพี่ เย็ดสดๆและแตกในหีของน้องเมย์เท่านั้นแหละ…” คำกล่าวของนายรอยที่เอย ซึ่งแน่นอนว่า ระหว่างที่ถาม-ตอบกันนั้น 2 หนุ่มยังใช้มือไม้ลูบรูหีของเธอไปมาไปด้วย.

อูยยยยย ธะ โธ่ นึกว่าอะไร เรื่องแค่นี้เองเหรอค่ะ ได้ค่ะ คืนนี้เมย์จะให้พี่เย็ดสดและแตกในรูหีของเมย์ ใครแตกนอกรูเมย์ละก็ เมย์จะงอนด้วย …” สาวสวยที่เอยตอบตกลงกับข้อเสนอนั้นอย่างว่าง่าย แถมยังขู่กลับด้วยซึ่งก็ทำให้หนุ่มๆหัวเราะร่า

ก่อนที่นายรอยและนายตองจะหันไปมองชายที่ยืนรออยู่

เชิญเลยพี่เลิฟ น้องเมย์เค้าพร้อมเต็มที่แล้วครับ…” นายตองที่เอยบอกอย่างยิ้มๆ ซึ่ง 2 หนุ่มต่างใช้มือไม้ของตัวเองจับดึงเรียวขาของเมย์ไว้ ทำให้เมย์นั้นอยู่ในท่านอนหงายถ่างขาอ้าซ่าอย่างเชื้อเชิญสุดๆ

คำกล่าวของพี่ตองที่ทำให้เมย์หันไปมองดูเช่นกัน ซึ่งใบหน้าของเมย์ก็ร้อนวูบ เมื่อเห็นควยของพี่เลิฟ ที่มีขนาดไล่เลี่ยพอๆกับของพี่ชาติเลยค่ะ เสียแค่ไม่อวบใหญ่เท่ากันเท่านั้นเอง

พี่ขอเป็นผัวคนแรกของเราในคืนนี้นะ น้องเมย์..คำกล่าวของพี่เลิฟที่เอยขึ้น เมื่อพี่เขาขยับร่างขึ้นมาบนเตียงและอยู่ในท่าที่พร้อมเย็ดเธออย่างเต็มแก่แล้ว..

อืออ ค่ะเอาเลยค่ะ พี่เลิฟ เมย์ที่เอยร้องตอบ ชายหนุ่มที่เหมือนเป็นพี่คนรองในแผนกเลยก็ว่าได้ (เรียงลำดับความสูงวัยป๋า เลิฟ ตอง รอย เจ๋ง…)ก่อนที่ใบหน้าสวยๆของเธอนั้นจะโบกสะบัดด้วยความเสียวซ่าน เมื่อพี่เลิฟได้ยัดควยของแกเข้าไปในรูของเมย์ค่ะ ซึ่งนอกจากเมย์จะเสียวจากควยของพี่เลิฟแล้ว ยังต้องเสียวจากการถูกดูดหัวนมอีกด้วย ใช่ค่ะ พี่ตองและพี่รอย ก็ก้มลงดูดหัวนมของเมย์ต่อด้วยเช่นกัน

อูยยยยยยยยยย….” สาวสวยที่เอยปากสูดคราง อย่างสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวๆ ขณะที่ท่าทีของชายหนุ่มผู้สอดใส่นั้นก็มีสีหน้าที่ไม่แตกต่างกับเธอเท่าไรนักซึ่งเขาก็ขยับลำควยตอกใส่รูหีอย่างไม่ยั้งจนเสียงโหนกนั้นกระทบกันดัง ปึกๆๆๆ….

ร่างอรชรของสาวผมยาวคนสวยที่ต้องแอ่นตัวขึ้นด้วยความเสียวซ่าน….

อ็าาาาา อาาาา พี่เลิฟค่ะ เมย์เสียวค่ะ เมย์เสียวจังเลยค่ะ..อ็าาาา…” เสียงร้องของสาวสวยที่เอยร้องขึ้น มือไม้ที่กุมก่ำที่ผ้าปูเตียงอย่างแน่นขนัด ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นจะเอยตอบ

อย่าว่าแต่เราเสียวเลย พี่เองก็เสียวเหมือนกัน อูยยยย…” พี่เลิฟที่เอยตอบ ขณะที่กำลังซอยควยใส่หีของเธออย่างไม่หยุดก่อนที่เขาจะเอยกล่าวต่อ อย่างท่าทีที่เสียวซ่าน

ทั้งๆที่โดนพวกพี่ถล่มไปซะขนาดนั้นแล้ว ทำไมยังตอดรัดได้ดีขนาดนี้กันเนี่ยนายเลิฟที่เอยเพ้อ และขยับควยกระทุ้งใส่ แรงขึ้นไปอีก เล่นทำเอาเมย์สะท้านและเอยครางลั่นอย่างไม่หยุดปากเลยค่ะ

อ็าาาาา อาาาาา อาาาา ทำไมเหรอค่ะ หีเมย์ฟิตๆแบบนี้ไม่ดีเหรอค่ะ อ้อ หรือว่า พี่เลิฟ คิดว่าหีของเมย์มันน่าจะหลวมกว่านี้หรือไงค่ะ สาวสวยประจำแผนกที่ยันช่วงตัวของธอขึ้นอย่างเล็กน้อยเพื่อจ้องมองใบหน้าของอีกฝ่าย ซึ่งช่วงทรวดอกของเธอก็ยังเห้นได้ว่า 2หนุ่ม คู่ซี้อย่างนายรอย และนายตองนั้นก็ยังฟัดหน้าอกของหล่อนกันอย่างไม่หยุดเลยเช่นกัน

อูยยย ใช่..พี่นึกว่าหีของเราจะหลวมกว่านี้ซะอีก ไม่นึกว่า จะยังฟิตแน่นเหมือนกับว่าไม่เคยโดนพวกพี่ถล่มมาอย่างงั้นแนะ…” นายเลิฟที่เอยกล่าวและขยับควยอัดรูหีอย่างชุดใหย่ เล่นทำให้เมย์ที่ยันตัวขึ้นนั้นต้องล้มลงนอนเอยปากครางระงมด้วยความเสียวในรสควยของพี่เค้าเลยค่ะ

ใช่พอเจอพี่เลิฟทำแบบนี้ไป เมย์นั้นเอยอะไรไม่ออก นอกจากหลับตาครางระงมลูกเดียวค่ะ

พี่จะถึงแล้วจ๊ะ น้องเมย์ พี่จะถึงแล้ว…” เสียงของนายเลิฟที่เอยดังขึ้น หลังจากกระเด้าซอยควยใส่รูหีของเมย์กว่า 15 นาทีในท่วงท่านี้..แน่นอนว่าเมื่อพี่เค้าเอยแบบนั้นเมย์ก็พยายามเอยร้องตอบรับอย่างทันที..

อ็าาา ค่ะ เอาเลยค่ะ อัดมันเข้ามาเลยค่ะ พี่เลิฟ อัดน้ำของพี่เข้ามาในหีของเมย์เลยค่ะ..เสียงของหยิงสาวที่เอยตอบ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจหล่อนก็ต้องเอยร้องครางลั่น เมื่ออีกฝ่ายกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่เข้าอัดราดจนทำให้เธอต้องแอ่นตัวเร่าๆอย่างสะท้านถึงทรวง….

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาา….” เมย์ที่เอยร้องคราง ด้วยสีหน้าและท่าทางที่อรร่อยกับรสรักไม่น้อยแน่นอนว่าความอร่อยนั้นก็คงไม่แพ้และไม่แตกต่างจากอีกฝ่ายที่ได้รับอย่างแน่นอน

ทั้งตอดทั้งดูดดีแบบนี้ คืนนี้พี่บอกเลยว่า เราจะโดนไม่น้อยแน่…” พี่เลิฟที่เอยกล่าวอย่างสูดปากด้วยรอยยิ้ม
อืออ อูยยยย เหรอค่ะ งั้นเดี๋ยวเมย์จะคอยดูค่ะ ถ้าพวกพี่เอาหีเมย์กันไม่เยอะละก็ น่าดูแน่ค่ะ หญิงสาวที่เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ยังคงเสียวๆและทั้งอ่อนเหนื่อย

คำกล่าวของเมย์ที่ทำให้พวกพี่ๆนั้นถึงกับหัวเราะและเอยตอบ

จ้าไม่ต้องห่วง คืนนี้น้องเมย์โดนเยอะแน่จ๊ะ เพราะพวกพี่ถือคติว่า คนสวยๆต้องโดนเย็ดเยอะๆ..พี่รอยที่เอยตอบ ซึ่งก็ทำให้หน้าของเมย์นั้นร้อนวูบวาบ ก่อนที่เอยถามกลับ..

อูยยนี่คงไม่ได้กะเย็ดจนหีเมย์บานหรอกนะค่ะ…” สาวเจ้าที่เอยถามกลับอย่างยิ้มๆ..
แล้วถ้า พวกพี่บอกว่า กะจะทำแบบนั้นละ น้องเมย์จะว่าไงครับ..คำกล่าวที่เอยดังขึ้น ซึ่งผู้ที่เอยนั้นก็คือพี่ใหญ่ของทีมอย่างนายชาตินั้นเอง ซึ่งเมย์ก็หันไปมองยังแก ก่อนที่หล่อนจะยิ้มสวยๆและเอยตอบ

เมย์จะไปว่าพวกพี่ๆได้ไงละค่ะ ก็เมย์นะมาเพื่อให้พวกพี่แหกหีของเมย์นี่ค่ะ..คำกล่าวตอบของเธอที่เล่นเอาหลายคนตาโตกับคำตอบนั้น ใช่มันค่อนข้างแรงสำหรับตัวของเธอพอควร ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหล่อนเริ่มฟรีกับเซ็กส์หรือเป็นความตั้งใจของเธอกันแน่ในการกล่าวแบบนี้

ใครจะเป็นผัวคนที่ 2 ของเมย์ค่ะ..เธอที่เอยถามต่อ ท่ามกลางรอยยิ้มของเหล่าหนุ่มๆที่มองเธอกันอย่างยิ้มๆ..
.
.
.

อืออออืออออือออออืออออ….” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่กำลังเอยร้องอย่างไม่หยุด ซึ่งร่างอรชรของเธอนั้น กำลังถูกเย็ดอยู่ ในท่าที่ยืนโก้งโค้งตูด โดยที่ใบหน้าของเธอนั้นก้มลงมาดูดควยของพี่ตองที่นั่งอยู่ที่ริมเตียง (สรุปหนูเมย์ยืนโก้งตูดอยู่ข้างๆเตียงนั้นเองอับ)

อูยยย ฟิตดีจริงๆอย่างที่พี่เลิฟเอยเลยเว้ยย…” พี่รอยที่เย็ดหีของเมย์นั้นเอยสบ และกระเด้าควยใส่หีของเมย์อย่างไม่ยั้ง มือไม้ที่ทั้งบีบทั้งขย่ำ และตบตีที่ก้นงอนๆของเมย์อย่างมันเขี้ยวไปด้วย

แน่นอนค่ะว่าการกระทำขชองพี่รอยนั้นทำให้เมย์ที่มีควยของพี่ตองคับเต็มปากก็เอยร้องดังอย่างอู้อี้ๆๆขณะที่พี่รอยนั้นกระแทกหีของเมย์อย่างไม่ยั้ง

อือออ….อูยยย เย็ดเบาๆสิค่ะ พี่รอย หีเมย์จะแหกหมดแล้วนะค่ะ..สาวสวยที่หันไปเอยกล่าวด้วยสีหน้าและน้ำเสียงอย่างเสียวๆ ซึ่งชายหนุ่มที่กระทำนั้นก็อมยิ้มและเอยตอบ

แหม เมื่อกี้ยังบอกอนุญาติให้พวกพี่แหกหีได้หยกๆเองไม่ใช่เหรอครับ น้องเมย์…” นายรอยที่เอยอย่างยิ้มๆพร้อมกับกดรั่วควยจนเนื้อของเธอกับเขากระทบกันดังป้าบๆๆๆ….

อ็าาาาา ค่ะ แต่ว่า เมย์กลัวว่าจะแหกหมด ก่อนที่จะโดนควยของพวกพี่ๆกันครบสิค่ะ เธอที่เอยร้องตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าหนุ่มต่างพากันยิ้มและเอยตอบเธอ..

ถ้างั้นไม่ต้องห่วงหรอกน้องเมย์ เพราะพวกพี่นะต่อให้หีเราแหกก็จะเย็ดต่อครับ…” พี่รอยที่เอยกล่าวตอบ พร้อมกับซอยควยถี่ยิบขึ้น เล่นเอาเมย์เสียวยิ่งกว่าเดิม จนแทบเกือบจะยังขายืนไว้ไม่อยู่เลยค่ะ

มาดูดควยของพี่ต่อเถอะนะ น้องเมย์จ้า..พี่ตองเอยและลูบศีรษะเพื่อจับป้อนควยใส่ปากของหญิงสาว ซึ่งเมย์ก็อ้าปากดูดดุ้นของพี่ตองนั้นอย่างโดยดีค่ะ ….

อืออออือออ..อืออ…” เสียงครางในลำคอ ของเมย์ที่เอยร้องอย่างระงม ท่ามกลางลำควยของพี่รอยที่ซอยควยกระแทกใส่หีเมย์ อย่างไม่เลี้ยง ซึ่งพี่แกก็ใช้เวลาเพียง ไม่ถึง20 นาทีก็อัดราดน้ำควยใส่หีของเมย์แล้วค่ะใช่เพียงแค่ 20นาที แกถึงจะเสร็จ แต่เมย์นะเสร็จไป หลายทีเลยค่ะ

อูยยย อาาาาาาา…” เสียงครางของน้องเมย์คนสวยที่เอยปากด้วยความเสียวซ่าน กับความสุขสมและน้ำควยร้อนๆที่ซัดเข้าไปในท้องของเธอ บวกกับลีลาของพี่รอยนั้นก็เล่นทำเอาเมย์แทบนั่งทรุดหน้างี้ซบลงที่ตักของพี่ตองที่นั่งอยู่ที่ขอบเตียงเลยค่ะหน้าซบที่ตัก แต่มือของเมย์นะ ก่ำที่ควยของเขาอย่างแน่นเลยค่ะ….

อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะน้องเมย์ ยังเหลืออีก 3 ควยนะครับ..พี่เจ๋งที่เดินเข้ามาเอยบอก ใช่ค่ะ คนที่จะเป็นผัวของเมย์ในคืนนี้เหลืออีก 3 คนคือ พี่เจ๋ง พี่ชาติ พี่ตอง….แน่นอนว่าเมย์ก็คาดไว้ว่า พอโดนเย็ดจนครบอาจจะมีแววโดนเบิ้ลแหงๆ….

คำกล่าวของพี่เจ๋งนั้นก็ทำให้เมย์ที่หน้าซบที่ตักของพี่ตองนั้นก็หันมามองเค้า มองยังลำควยที่แข็งโด่อย่างยิ้มๆ

และแล้ว….

อูยยย อ็าาาาา อาาาาาาาอาาาาาา…” เสียงครวญของสาวสวย วัย 25 ที่เอยร้องด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเธอนั้นกำลังโดนควยตะบั่นอัดรูหีอย่างไม่ยั้ง

พี่เจ๋งที่กำลังเย็ดเธอในท่านอนหงายซึ่งพี่เค้านั้นจับแบะขาของเธอออก ก่อนจะขยับควยถลุงอัดยับชนิดที่เมย์เสียวเอาๆ เลยค่ะ….

พี่เจ๋งขาาา เมย์เสียววว อ็าาาา อาาา จะถึงแล้วค่ะ เมย์จะถึงแล้วค่ะ….” เมย์ที่เอยร่ำร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่หวานฉ่ำ ซึ่งสิ้นเสียงไม่กี่อึดใจของเธอ เธอก็หวีดร้องอย่างถึงจุดหมายชนิดที่ตามคำกล่าวเมื่อครู่นั้นมาอย่างติดๆ

อูยยยย อืออออ..อืออออออ….” เมย์ที่เอยร้องครวญครางอย่างเบาๆ ร่างอันขาวนวลที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อนั้นก็สั่นระริกๆด้วยความสุขสมที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง ใช่ค่ะอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งแต่พี่เลิฟจนถึงพี่เจ๋งนะ เมย์ยังไม่ได้พักเลยค่ะ คนนี้เย็ดเสร็จก็มีคนใหม่ขึ้นมาเย็ดต่อ

ถึงจะเหนื่อย แต่เสียวได้สะใจเมย์ไม่น้อยเลยค่ะ

พะ พี่เจ๋งขอเมย์ พักสักแป็บสิค่ะ เหนื่อยจะขาดใจอยู่แล้วนะค่ะ…” เสียงของเมย์ที่เอยร้องขึ้น เมื่อนายเจ๋งนั้นกำลังจับเธอเปลี่ยนท่วงท่า ใช่เมื่อครู่นั้นมีเพียงแต่เธอเท่านั้นที่เสร็จสม พี่เค้าไม่ได้เสร็จไปพร้อมกับเธอด้วย..

คำกล่าวของเมย์ที่เอยร้องนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มๆและเอยตอบ

จริงเหรอ ที่ว่าขาดใจนะ พี่ว่าไม่มังเพราะพี่ยังไม่เคยเห็นมีสาวคนไหน โดนควยจนขาดใจตายสักคนเลยนี่..พี่เจ๋งทีเอยตอบอย่างยิ้มๆและขยับควยซอยต่อซึ่งเขาก็เล่นเธอในท่ายกล้อ แน่นอนว่าพอพี่เค้าเริ่มขยับควยเมย์ก็สะดุ้งและเอยร้องตอบ
พี่เจ๋ง อ็าาาา อาาา เมย์นะ อ็าาาา อาาาาา…” หญิงสาวที่เอยร้อง ซึ่งไม่ทันได้ตอบหมดประโยคเธอก็ต้องเอยครางด้วยความเสียวอย่างเมามันส์กับลำควยที่กระแทกอัดใส่อย่างไม่ยั้ง

อ็าาาา อาาาาา อาาาา อาาาา อาาาาาาา….”
.
.
.
.
อืออออือออ..อืออ…” เสียงครางที่เอยอย่างแผ่วเบาของสาวสวยผมดำยาวประจำออฟฟิคที่เอยกล่าว อย่างนอนด้วยท่าทีหมดแรงไม่น้อยหลังจากโดนควย 3อันเย็ดติดๆกัน ใช่หล่อนที่เอยครางตาปรือด้วยความสุขสมที่ชายทั้ง 3 นั้นมอบให้ซึ่งทำให้เธอเห็นสวรรค์ชั้น 7 ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

อูยยย พี่ตองขอเมย์พักสักแป็บสิค่ะ…”เธอที่เอยร้อง เมื่อ ชายคนที่ 4 เข้ามาหมายจะกระหน่ำรูรักของเธอ แค่มือไม้ของเขาที่ลูบสัมผัสเรือนร่างของเธอนั้นก็ทำให้เธอเสียวแปล็บๆไปหมดแล้ว ….

อะไรที่คนอื่นไม่เห็นจะเอยเลยนะน้องเมย์ ที่เป็นพี่ทำไมเอยละ หือ..อีกฝ่ายที่เอยโอดนิดๆ ซึ่งที่จริงแล้วเธอเอยขอมาตั้งแต่นายเจ๋งแล้ว

อืออออ….นะค่า ขอเมย์พักแป็บนะ ถ้าพี่ตองให้เมย์พักละก็ เดี๋ยวเมย์จะขึ้นขย่มควยพี่ตองเป็นการตอบแทนดีมัยค่ะ… ” คำต่อรองที่เอยอย่างเหนื่อยๆของเธอนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่คร่อมร่างของเธอยามนี้ ถึงกับทำหน้าสนใจทันที

ก็ได้ครับ ถ้าขย่มควยพี่แล้วทำพี่ไม่แตกละก็เจอดีแน่ …” พี่ตองเอยขู่อย่างกลายๆ ก่อนจะขยับร่างล่าถอยไป ซึ่งแน่นอนว่าเมย์ก็ยิ้มหวานๆตอบ ส่วนในใจนะเหรอค่ะ ก็คิดเลยว่า มีเรอะที่เมย์จะขย่มไม่แตก โธ่ ก็เมย์นะ ขย่มควยของพี่ชาติออกบ่อยไปค่ะ

เมย์ที่นอนพักเอาแรงอย่างเล็กน้อย ก่อนที่เมย์จะขยับร่างคลานเข้าไปหาพี่ตอง และใช้ปากดูดอาวุธคู่กายของพี่เค้าที่แข็งโด่อยู่ ตอนแรกนึกว่าอ่อนลงไปหน่อยเพราะเว้นช่วงเสียว

ไม่ต้องดูดแล้วครับน้องเมย์ พี่นะอยากเย็ดหีเรามากกว่าแล้ว..คำกล่าวที่แสดงถึงความต้องการนั้นก็ทำให้พี่ๆคนอื่นหัวเราะ ขณะที่เมย์ก็แหงกหน้ามองพี่เค้าอย่างยิ้มๆ ก่อนที่ร่างของพี่ตองที่ยืนนั้นจะลงนั่งบนเตียงและให้เมย์เดินลุกขึ้นเดินเข้าไปคร่อม

อืออ อืมมมมมม….” เสียงครางของเมย์ที่เอยร้อง เมื่อกดสะโพกลงไปรับควยของพี่เค้า ซึ่งควยของพี่ตองนั้นก็มุดลงไปอย่างไม่อยากเย็นซะเท่าไรนัก เพราะด้วยขนาดและความชุ่มชื้นในรูรักของเมย์นั้นเองค่ะ..

นี่พี่ตองค่ะ ถ้าเมย์ขย่มควยพี่ตองไม่แตกนี่ พี่ตองจะทำอะไรเมย์ค่ะ…” หญิงสาวที่เอยปากถาม มือไม้ของเธอที่เข้าคล้องคอของอีกฝ่ายคำถามที่ทำให้พี่เค้ามองเมย์อย่างยิ้มๆ ก่อนที่จะเอยตอบ..

พี่ก็จะหิ้วเรากลับบ้านแล้วจับเราเย็ดต่อ เอาให้น้ำแตก 3 วัน 3คืนเลย…” คำตอบที่ทำให้เมย์ตาโตและเอยตอบด้วยน้ำเสียงเหมือนกลัวๆ

อูยยย พี่ตองอะ ลำพังแค่ตอนนี้ เมย์ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ..ว่าเมย์ต้องจะกลับบ้านรึเปล่า…” สาวสวยที่เอยโอดอย่างกล้าพูดกับอีกฝ่าย ใช่แม้แต่ตัวเมย์เองยังประหลาดใจเลย คงเพราะเมย์ในตอนนั้นเริ่มจะฟรีแล้วด้วย

หึๆ กลับได้จ้า แต่ไม่ได้เดินกลับนะ แต่คลานกลับไปจ้า…”คำตอบนั้นก็เล่นทำเอาสาวสวยถึงกับหน้าแดงและขยับมือไม้ทุบอีกฝ่ายอย่างเขินๆ

โหพี่ตองอะ ..
อะไๆนั้นไม่ใช่ความคิดพี่นะ คนที่คิดนะพี่ชาตินู่นเค้าบอกว่าให้พวกพี่เย็ดเราชนิดคลานกลับไปเลย..คำกล่าวของชายหนุ่มที่ทำให้เมย์หันไปมองยังชายชู้รักวัย 40 ปีของเธอที่ยืนกอดอกอย่างมองยิ้มๆ..แน่นอนว่าเมย์ที่หันกลับไปมองก็ทำปากเหมือนบ่นมุบมิบๆ

แล้วเริ่มได้ยังจ๊ะ น้องเมย์คนสวย..พี่ตองที่เอยปากถามเมื่อเห้ฯหล่อนหันหน้ากลับมา ซึ่งเมย์ที่ถุกอีกฝ่ายเรียกก็ยิ้มน้อยๆและเอยตอบรับ

ค่ะ จะเริ่มเดี๋ยวนี้แหละ ไม่แตกไม่เลิก…” เธอที่เอยอย่างยิ้มหวาน ก่อนที่เสียงครางของเธอจะเอยร้องดังขึ้นอย่างไม่กี่อึดใจต่อมา….ท่ามกลางสายตาของชายทั้ง 4 ที่จับจ้องมอง สาวน้อยคนสวยที่กำลังขยับสะโพกขย่มควยของพวกพ้องของเขาอย่างเร้าร้อน

หล่อนที่เอามือกอดคล้องคอของอีกฝ่ายและขยับสับส่ายสะโพกอย่างไม่หยุดด้วยท่วงท่าอย่างร้อนร่าน เสียงครางของเธอนั้นที่เอยอย่างไม่ขาดปาก ซึ่งเสียงครางของเธอนั้นก็เอยร้องพอๆกับชายหนุ่มที่ถูกกระทำ เพียงแต่เสียงของเขาเอยไม่ดังเท่ากับหล่อนเท่านั้น

อูยยย น้องเมย์….” นายตองที่เอยร้อง ขณะที่ถูกสาวน้อยคนสวย ไล่ต้อนด้วยท่วงท่าอันแสนร้อนและช่ำช่องพอควรกับการขย่มควย

เห็นแล้วน่าให้น้องเมย์ขย่มให้ซะจริง..เสียงของบรรดาหนุ่มๆที่เสร็จสมหมายไปเลยเอยครวญเหมือนเห็นท่วงท่าของเธอ

ถ้าอยากเดี๋ยวก็บอกน้องเมย์เค้าสิ ไงคืนนี้ ก็เล่นอีกหลายยกไม่ใช่เหรอ? ” เสียงที่เอยขึ้น ซึ่งคนที่เอยนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพี่ใหญ่ในกลุ่ม พี่ชาตินั้นเอง

นั้นสินะ….” ชายคนหนึ่งทีเอยตอบรับและทั้งหมดก็หันไปมองดูท่วงทำนองร้อนระอุของสาวเจ้าที่บรรเลงใส่ชายหนุ่มในยามนี้

อ็าาาา อาาาาอาาาาามะ เมย์จะถึงแล้วค่ะ พี่ตองขาาาา..เสียงหวานๆของเมย์ที่เอยร้องบอกขณะที่เธอกดหีขย่มควยของอีกฝ่ายอย่างไม่ยั้ง….

พี่เองก็จะถึงเหมือนกันครับ อูยยย ไม่นึกว่าน้องเมย์จะขย่มได้เก่งแบบนี้นะเนี่ย อูยย ไม่ไหวแล้ว..ชายหนุ่มที่เอยกล่าวก่อนจะคำรามออกมาในไม่กี่อึดใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นหวีดร้องลั่น อย่างสะท้านด้วยความเสียวซ่านก่อนที่ร่างของเธอจะลงฟุบที่ร่างของเขาด้วยความสุขที่แสนเหลือล้น

อูยยย อาาาา ร้อนไปหมดแล้ว นะ ในท้องของเมย์ร้อนไปหมดแล้ว..หญิงสาวที่เอยเพ้อ ขณะที่ลงฟุบบนตัวของนายตอง ร่างของหล่อนสั่นระริกๆอย่างไม่หยุดก่อนที่ชายหนุ่มจะเอยขึ้น

จะเย็ดน้องเมย์ต่อเลยเหรอพี่..คำกล่าวของพี่ตองที่ทำให้ หญิงสาวหันไปมอง ซึ่งชายที่ยืนอยู่ข้างหลังของเธอนั้น คือคนสุดท้ายในรอบแรกนี่ ซึ่งเป็นคนที่เธอคุ้นเคยอย่างดี พี่ชาติ!!เมย์ที่มองอย่างเหนื่อยๆ ขณะที่พี่ชาตินั้นจ้องมองเธออย่างฉีกยิ้มกว้าง….

และนี่พี่เค้าจะเย็ดเมย์ท่าไหนเนี่ย? และนี่ค่ำคืนนี้เมย์จะรับอีกกี่ทีเนี่ย ติดตามต่อในตอนหน้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น