กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 4

ตอนที่ 4 วันเกิดครบ 25 ปี กะผัว 5 คนของเมย์ (ตอนต้น)

หลังจากที่เมย์ได้ลุ่มหลงในรสสวาทของพี่ชาติ จนเวลาก็ล่วงเลยไปจนครบ 1 เดือนเต็ม ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ก็พอรู้สึกได้ถึงบางอย่างของตัวเองที่ค่อยๆ เปลี่ยนไป อย่างแรกสุดคือ ทัศนะคติต่อเรื่องบนเตียง จากที่เมย์ไม่เคยสนใจ ไม่เคยใส่ใจกับเรื่องพวกนี้.. ตอนนี้กลับกลายเป็นแทบจะขาดมันไม่ได้เลย..

อย่าว่าแต่เมย์เลยค่ะ ที่เปลี่ยนไป พี่ชาติเองก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน เพราะที่ทำงานเค้าเรียกพี่ชาติ กันว่า ป๋าแล้ว ส่วนที่เรียกงั้นเพราะมีข่าวลือว่า พี่ชาติกำลังคั่วเด็กสาวๆ หน้าตาดีอยู่คนหนึ่ง แน่นอนว่าข่าวลือนี้ทำให้เมย์สะดุ้งเสียววาบ และจากที่ฟังก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเด็กสาวนั้นก็คือ เมย์….

และนั้นทำให้พี่ชาติ ได้สถานะใหม่เป้ฯป๋าของพวกน้องๆไปซะแล้วอิๆๆ ป๋าชาติ ฟังดูไม่เลวใช่มัยค่ะ

ขณะที่วันเกิดของเมย์เองก็ค่อยๆเข้าใกล้ขึ้นมาเรื่อยๆ และมันคงเป็นครั้งแรกจริงๆที่เมย์นะ ไม่อยากให้พี่เอกแฟนหนุ่มของเมย์กลับมาในวันเกิดปีนี้ของเมย์เลยค่ะ ก็ พี่ เออ ไม่สิ ก็ป๋าชาติ เค้าบอกว่า จะเตรียมอะไรไว้ให้เมย์ในคืนวันเกิดใช่นั้น ใช่ถ้าพี่เอกกลับมา เมย์ก็ไม่ได้รู้กันพอดีสิ ว่าป๋าชาติเตรียมอะไรไว้ให้เมย์..

และดูเหมือนการภาวนาของเมย์จะสัมฤทธิ์ผล เมื่อก่อนถึงวันเกิด 1อาทิตย์ พี่เอกโทรมาบอกว่า เกิดปัญหาในงานของเขาทำให้กลับมาในวันเกิดของเมย์ไม่ได้ ซึ่งในตอนนั้นเมย์นะดีใจมาก เลยค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อน คงต้องโกรธน้อยใจเค้าไปแล้ว แต่ตอนนี้ ไม่ใช่เลย ยิ้มหน้าบานออกนอกหน้า มากมายเลยค่ะโดยเฉพาะตอนที่เค้าเอยมาว่า ไม่สามารถกลับมาได้นะ

ถึงจะดีใจมาก แต่เมย์ก็รู้ตัวว่า ต้องแกล้งทำเสียงเศร้าตอบใส่เขา และทำท่าทีเป็นปกติไม่ดีด๊า ให้จนน่าสงสัย จนกว่าจะวางหู แน่นอนว่า หลังจากวางหูเมย์อารมณ์ดีมากมายและไม่วายเดินไป บอกป๋าชาติว่า คืนวันเกิด เมย์ว่างแล้วค่ะและนั้นทำให้ป๋าชาติที่ทำงานอยู่นั้น พอได้ยินประโยคนี้ก็แสยะยิ้มให้ ซึ่งเป็นยิ้มที่ออกน่ากลัวสำหรับเมย์นิดๆ ค่ะ เพราะอะไรนะเหรอ? ก็พอป๋ายิ้มแบบนี้ที่ไร เมย์ได้โดนจนต้องร้องครางหงิงๆ จนแทบจะลุกไม่ขึ้นเลย

ถึงปากเมย์จะบอกว่าน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเมย์นะชอบที่สุดเลย และพอป๋าชาติเค้ายิ้มแบบนี้ เมย์นะแทบไม่อยากจะรอให้ถึงวันเกิดแล้ว เปลี่ยนเป็นเย็นนี้เลยก็ยังได้ เมย์นะยินดี นอนแบให้เค้ากระทุ้งยันเช้าเลยค่ะ

โอะๆ อย่าคิดนะค่ะ ว่าเมย์นะจะไม่หน้าด้านไปขอให้ป๋าชาติกระทุ้ง ขอแล้ว แต่ป๋านั้นแหละใจร้าย บอกว่า ไว้ค่อยทำเมย์ตอนวันเกิด เค้าตอบแบบนี้แล้วจะให้เมย์ทำไงละ ใช่มันเหมือนเป็นการแกล้งกันกลายๆ เลย สิ่งที่ทำให้คือต้องทนรอจนกว่าถึงวันเกิด ซึ่ง นั้นก็หมายความว่า เมย์ต้องอดการถุกพี่ชาติอัดรู ร่วม สัปดาห์กว่าๆ

แน่นอนว่านั้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆสำหรับเมย์ และนั้นแหละที่ทำให้เมย์เริ่มมารู้ตัว ว่าตัวเองนั้นเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ก่อนที่จะถึงวันที่เมย์รอคอย ใช่ ค่ะ และแล้วก็ถึงวันเกิดของเมย์ ไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่าวันนั้นเมย์นะพร้อมยิ่งกว่าพร้อมในการถูก กระทุ้งรูซะอีก

ในหัวคิดแต่เรื่องของค่ำวันนี้อย่างเดียว ยิ่งเวลาผ่านไปใกล้เวลาเข้าไป เมย์ก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ แถมถ้าไม่ได้ทำงานนั่งเฉยๆ ในหัวก็จิตนาการไปเรื่อยว่า คืนนี้จะโดนทำอะไร แบบไหน โอยยิ่งคิดเมย์ก็แทบอดใจอยากจะโดนไม่ไหวเลยค่ะ

แต่ไม่ว่าจะโดนแบบไหนเมย์นะก็คิดไว้แล้วละ ว่าคืนนี้จะ ขึ้นควบขย่มตอของป๋าชาติยันเช้าเลยคอยดู ข้อหาทำให้เมย์เก็บกดเงี่ยนมาหลายวันแบบนี้ และพอเหลือไม่ถึงชั่วโมงก่อนจะเลิกงานมันชักทำให้เมย์นั้นรู้สึกตื่นตัวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกทั้งเงี่ยนกับตื่นเต้นราวกับลุ้นอะไรสักอย่าง อย่างบอกไม่ถูก

ก่อนที่เมย์กับพี่ชาตินั้นก็ยังกระทำกันเหมือนเดิม คือเมย์ออกไปก่อนและค่อยขึ้นรถของเขาจากที่อื่น มิได้ขึ้นไปด้วยกัน ป้องกันมีคนลือนะค่ะ ….อ้อ และเมย์ก็ได้คนอื่นว่าวันนี้ตอนเย็นมีนัดทานข้าวกับแฟนค่ะ (จึงไม่มีใครตามทั้งๆที่พวกพี่เลิฟบอกว่าจะพาไปเลี้ยงก็ตาม…)

คืนนี้ถ้าไม่เด็ดละก็ เมย์ไม่ยอมจริงๆด้วยนะค่ะ..นั้นเป็นคำแรกที่เมย์เอย หลังจากขึ้นรถของป๋าชาติขึ้นมา อย่างไม่มีท่าทีเขินอาย ถึงแม้สีหน้าจะระเรือหน่อยๆก็ตาม การเอยของเธอก็ทำให้ชายวัย 40 ถึงกับหัวเราะดังลั่นในรถ

นึกว่าจะต่อว่าที่พี่ตามออกมาช้าที่ไหนได้ ..ได้สิน้องเมย์คนสวย พี่รับรองว่าคืนวันเกิดคืนนี้ น้องเมย์จะได้สนุกแบบไม่มีวันลืม..เค้าตอบกลับพร้อมกับแสยะรอยยิ้มที่ทำให้เมย์เสียววาบนั้นอีกแล้ว

แต่พี่ว่า ก่อนเราจะไปหาความสนุกกัน เราไปทานอาหารอะไรกันหน่อยมัย รองท้องไว้นะ เพราะคืนนี้ท่าจะยาว..พี่ชาติเอยท้ายประโยคเค้าเอยลากเสียงยาวๆและยิ้มแบบนั้นอีกแล้ว โอย นี่ถ้าไม่ใช่ในรถเมย์คงถอดเสื้อผ้าแล้วพี่เค้าจะรู้มัยนะว่ายิ้มแบบนี้มันทำให้เมย์เงี่ยนได้นะเนี่ย

แล้วแต่พี่ชาติละกันค่ะ เมย์นะยังไงก็ได้ยกเว้น เรื่องในคืนนี้…” สาวน้อยที่ครบ 25 ปีเอยตอบอย่างยักคิ้วและยิ้มๆให้เค้าราวกับบอกว่า ถ้าคืนนี้ไม่เด็ดตามที่คุย สงสัยจะมีงอนแน่นอนว่านายชาติของเราก็เหมือนรู้ก็อมยิ้มราวกับเตรียมการอะไรบางอย่างไว้ ก่อนที่จะขับรถพาเมย์ไปทานร้านอาหารสุดหรูที่อยู่ในโรงแรมดังกลางใจเมือง….

แน่นอนว่าเมย์นะไม่ได้ใส่ใจกับการทานอาหารมื้อนี้เท่าไร ถึงแม้เป็นการฉลองวันเกิดของตัวเมย์ก็ตามที เพราะเมย์มัวแต่เอาใจใส่กับเรื่อง หลังจากทานอาหารเสร็จมากกว่าค่ะ แถมก็ยังทานน้อยด้วยก็แหม เมย์นะทานแค่รองท้อง เพราะจานหลักเมย์นะ ตั้งอยู่ตรงหน้าแล้วไงค่ะ แต่สงสัยว่าจะทานน้อยไปหน่อยจนพี่ชาติเป็นห่วง

น้องเมย์เอาอะไรอีกรึเปล่า…” ชายวัยกลางคนเอยถามด้วยน้ำเสียงที่แสนใจดีและรอยยิ้มที่ชวนทำให้หวิวๆ
ถ้าอาหารละก็ ไม่แล้วค่ะ ตอนนี้สิ่งที่เมย์นะอยากได้มากที่สุดคือ..สาวน้อยคนสวยประจำออฟฟิคที่เอยตอบอย่างปรายตามองชายที่เอยถามอย่างยิ้มหวาน อย่างสีหน้าระเรือหน่อยๆ ..

คำตอบของสาวน้อย..ที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นคลี่รอยยิ้มที่ชวนสยิวนั้นอีกแล้ว ก่อนที่จะเรียกเก็บเงินและพาเมย์ขึ้นห้อง นั้นของโรงแรมหรูซึ่งทำให้เมย์ งง ไม่น้อย แต่พี่ชาติก็เอยบอกว่า

ก็วันเกิดน้องเมย์นี่ ต้องมีอะไรพิเศษหน่อยพี่ชาติเอย แน่นอนว่านั้นทำให้เมย์ตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยในการมีอะไรกันในที่ๆต่างจากเดิม เพราะทุกที่สนุกที่ห้องพักของป๋าชาติเค้าและเมย์ไม่รู้ว่าตัวเองทำตัวร้ายกาจไปมัย? เพราะก่อนที่จะถึงที่ห้องนั้น เมย์ได้ทำการปิดมือถือของตัวเองทิ้งเสีย ไม่ให้พี่เอกโทรมาขัดจังหวะอันสำคัญแบบนี้นั้นเอง….

พอเปิดห้องเข้าไปกันได้เพลงสวาทของเราก็แทบจะเริ่มทันทีหลังบานประตูนั้นปิดลง

อะ อือออออือออออ…” เสียงครางในลำคอของสาวน้อยคนสวยที่เอย ขณะที่แหงกหน้ารับริมฝีปากของชายวัยกลางคนที่เข้าประกบปากอย่างดูดดื่ม ลิ้นของทั้ง 2 ที่ตวัดแลกกันไปมาอย่างหยาดเยิ้ม มือไม้ของพี่ชาติที่ลูบขยุ้มขยำไปมาตามส่วนสัดของเมย์ที่ถึงแม้จะมีชุดคลุ่มกายอยู่ก็ตาม

อือออออืออ….” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องต่ออย่างแผ่วเบา อย่างสีหน้าระเรือที่ไม่รู้ว่าที่แดงนั้นเป็นเพราะความงุงเงี่ยน หรือฤทธิ์คอกเทลที่ดื่มไปอย่างนิดๆในตอนมื้อเย็นเมื่อครู่รึเปล่านะ..ที่ทำให้เมย์รู้สึกว่าตัวเองนั้นทั้งใจกล้าและงุงเงี่ยนมากขึ้นขนาดนี้..

ร่างของหญิงสาวผมยาวคนสวยประจำบริษัทที่ผลักร่างของชายวัย 40 ที่เป็นหัวหน้าแผนกของเธอที่กำลังจูบกอดรัดเธออย่างเมามันส์นั้นออก โดยที่สายตาของหญิงสาวนั้นก็มองอย่างเชื้อชวนไม่น้อย ก่อนที่เธอจะขยับกายและค่อยๆปลดเปลื้องผ้าผ่อนของตนเองออกดุจดั่งเหมือนนางโชว์ที่ยั่วยวนเสียไม่ป่าน

ลีลาท่าทางการถอนของหล่อนก็ทำเอานายชาติอมยิ้มไม่หยุดและค่อยๆเดินตามเจ้าหล่อนพร้อมกับ เก็บชิ้นส่วนของหล่อนที่ถอดไว้จนทั้ง 2 ก็เดินเข้ามาในห้องจนถึงเตียงนอนที่มีเตียงเดียวแต่ขนาดคิงไซด์

แอบแรงนะเนี่ย น้องเมย์..นายชาติที่เอยปากแซวอย่างยิ้มๆ เมื่อสาวน้อยคนสวยปลดเปลื้องจนเหลือชั้นใน ซึ่งช่วงบนนะไม่เท่าไร แต่ช่วงล่างนี่สิ หล่อนเล่นสวม จีสติงตัวน้อย ที่แทบจะไม่ปกปิดอะไรได้เลยแถมเท่าที่ดูเหมือนเธอจะตัดพื้นป่าน้อยๆนั้นออกจนหมดอีกด้วย

แล้วแรงๆแบบนี้ พี่ชาติชอบมัยละค่ะ..เสียงของเมย์ที่เอยอย่างเบาๆ อย่างชวนกระตุ้นต่อมความหื่นไม่น้อย ใช่คำพูดและแววตาของเจ้าหล่อนก็ทำให้อารมณ์ของนายชาติเราลุกโชกอย่างรวดเร็ว….

ชาติที่ไม่เอยตอบได้แต่ยิ้มๆ ซึ่งน้องเมย์ก็ยิ้มน้อยๆตอบ ก่อนที่เธอจะค่อยๆลงนั่งคุกเข่า พร้อมกับมือไม้ที่เข้าเอื้อมปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออก

อูยยย นึกว่ามีแต่เมย์ที่หื่นคนเดียวซะอีก ที่แท้พี่ชาติเองก็.. เธอเอยอย่างยิ้มๆอย่างอายๆนิดๆ หลังจากที่เธอทำการถอดกางเกงของอีกฝ่ายออก และนั้นทำให้อาวุธลับที่แข็งยาวใหญ่ดุจดั่ง น้องๆท่อนไม้ก็ไม่ป่าน ดีดออกมาจนเป็นเหตุทำให้เธอตกใจนิดๆ..

ป๋าชาติที่ฟังถ้อยคำนั้นก็อมยิ้ม โดยที่แกนั้นไม่ได้เอยอะไร ขณะที่สาวน้อยคนสวยนั้นก็มองท่อนเนื้อนั้นด้วยแววตาที่ต้องการไม่น้อย ก่อนที่เธอจะทำการก้มลงดูดเลียท่อนเนื้อชนิดที่ไม่ต้องให้เอยสั่งเอยบอก แต่อย่างใดทันที

อูยยยยย ไหนบอกว่า ไม่หิวมากไง แบบนี้มันหิวโหยชัดๆเลยนะ น้องเมย์..นายชาติของเราก็ถึงกับเอยปากครวญทันทีกับลีลาการดูดของน้องเมย์คนสวยที่เข้ากระทำ ซึ่งการดูดของเธอก็บงบอกอย่างชัดๆว่าเธอนั้นหิวกระหายแค่ไหน

อือออออือออ….” น้องเมย์คนสวยประจำออฟฟิคที่กำลังขยับริมฝีปากสวยๆดูดท่อนเนื้อท่อนโตยาวนั้นอย่างชำช่องและชำนาญอยู่นั้น….ก็ค่อยๆถอนริมฝีปากงามๆคู่นั้นออกเมื่อได้ยินเสียงครวญของชายชู้สวาทของเธอ..

เมย์ไม่ได้โกหกนะค่ะ ก็เมย์ไม่หิวข้าวจริงๆค่ะ แต่หิว…” สาวเมย์ที่แหงกหน้าขึ้นมองในท่าทีเอนคอเล็กน้อย พร้อมกับยิ้มหวานได้อย่างเร้าใจไม่น้อย ขณะที่มือของเธอนั้นก็ลูบยังท่อนเนื้ออันแข็งโป๊กที่เคลือบด้วยน้ำลาย
ของเธออย่างไปมา

เธอที่เอยตอบโดยที่ปลายเสียงนั้นก็ลากยาวนิดๆ และดวงตาก็ชำเลืองไปยังดุ้นเนื้อของชายวัย 40 อย่างยิ้มๆ ก่อนที่หล่อนจะก้มศีรษะลงดูดเลียท่อนเนื้อของนายชาติอีกครั้งริมฝีปากที่ค่อยๆขยับขึ้นลง และลิ้นเรียวที่ค่อยๆตวัดเลียทุกซอกทุกมุมของดุ้นเนื้อ ตั้งแต่หัวยันโค่น ท่าทีการเลียของเธอก็ราวกับกำลังเลียทานไอติมแท่งก็ไม่ป่านนัก

อูยยยยย…..อืมมมมม…” เสียงร้องของนายชาติที่เอย หลังจากที่เค้าปล่อยให้สาวน้อยคนสวยประจำแผนกของเขา ทำการโม๊กร่วมเกือบ 5 นาที จนตอนนี้เขาแทบจะทัดทานไม่ไหวแล้ว

อูยยยยยย น้องเมย์จ้า พอก่อน ดูดเก่งแบบนี้เดี๋ยว แตกกันก่อนพอดี….” นายชาติที่เอยกล่าว ซึ่งนั้นทำให้สาวน้อยคนสวยนั้นหยุดการกระทำอย่างทันที..

ก็ได้ค่ะ จะปล่อยไปก่อนก็ได้ แต่….ป๋า ต้องแสดงให้เมย์เห็นถึงความสุดพิเศษของค่ำคืนนี้นะ…” เธอเอยกล่าวขึ้นเมื่อขยับกายลุกขึ้นยืนและเอามือคล้องคอของอีกฝ่ายด้วยสายตาอันแสนร้อนแรงและแสดงความอยากในกามาอย่างเหลือล้นของเธอ….

คำกล่าวที่ทำให้ชายวัยกลางคนอย่าง นายชาติแสยะยิ้มและตอบด้วยการกระทำแทน….

อูยยยยยย อ็าาาาาาาา อาาาาา…” เสียงของสาวเมย์ที่เอยร้องดังขึ้น ร่างอรชรที่นอนอยู่บนเตียงนั้นก็แอ่นกายขึ้นด้วยความเสียว จากการที่ถูกชายที่หล่อนลุ่มหลงในรสกามนั้นกำลังขบดูดยอดอกสีสดของเธออยู่

อือออ ดูดแรงกว่านี้ก็ได้ค่ะ ผัวขาาาา…” เมย์ที่เอยปากบอก ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านกับสิ่งที่อีกฝ่ายกระทำ มือไม้ของเธอที่ประคองยังศีรษะของเขาที่กำลังกระทำกับปทุมถั่นของเธอ

เอาแรงๆ เหรอ? งั้นพี่จะดูดเอาให้หัวนมดำเลยดีมัย….” นายชาติที่เงยหน้ามาเอยถามอย่างยิ้มๆ..
แล้วแต่พี่ชาติสิค่ะว่าคืนนี้จะดูดให้หัวนมเมย์ดำหรือจะกัดนมเมย์เอาให้เป็นรอยเต็มไปหมดดี.. เธอตอบอย่างยิ้มหวานก่อนที่ อีกฝ่ายจะเอยตอบ..

งั้นพี่ขอ ทั้ง 2 อย่างเลยละกันนะ นายชาติตอบก่อนลงไปขบดูดหัวนมของเธอต่อ จนทำให้สาวสวยสะดุ้งเอยครางดังเล็กน้อย ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่เสียวจากการถูกดูดหัวนมเท่านั้นแต่ช่วงล่างของเธอยังมีมือของแกที่สอดแยงร่องรักของเธออีกด้วย….

อือออ อ็าาา อาาาาา….” สาวน้อยคนสวยที่เอยร้องครวญ ด้วยความเสียวอย่างรัญจวนใจ เมื่อป๋าของเราก็ค่อยๆขยับลากลิ้นของตัวเองเลียไปตามผิวขาวๆ หลังจากที่เต็มอิ่มในการลิ้มชิมหน้าอกหน้าใจของน้องเมย์อย่างเต็มที่แล้ว..

อาาาา อาาาาา…..” เมย์ที่เอยร้องอย่างเสียงดังพร้อมกับแอ่นกายขึ้นอย่างสะดุ้งสะท้าน.. เมื่อริมฝีปากของชายวัยกลางคนอย่างนายชาติ ได้เข้าประกบลิ้มรสรูรักที่แฉะหยาดเยิ้มของเธอด้วยน้ำรักของตัวเอง เสียงใสๆที่เอยร้องครางดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ….ร่างและใบหน้าที่สะบัดไปมาด้วยความเสียวสะท้าน

อืออ..อูยยยย เสียวค่ะ เมย์เสียวววววว..อ็าาาาาา….” เมย์ที่เอยร้องครางด้วยสีหน้าที่แดงก่ำสะบัดไปมา ด้วยความเสียวซ่านจากลีลาลิ้นที่ตวัดเลียอย่างไปมา จนทำให้เธอเผลอไผลถึงขนาดแอ่นหีลอยตามลิ้นของแกเลย

อ็าาาาา อาาา ผัวขาเลิกเลียหีเมย์เถอะค่ะ เมย์นะเงี่ยนอยากโดนควยผัวกระทุ้งรูจะแย่อยู่แล้วค่ะ…” สาวร้อนคนสวยที่เอยร้องบอก หลังจากโดนพี่ชาติเราละเลงจนเกือบคลั่งตายคำกล่าวร้องขออย่างหวานๆนั้นก็ทำให้ นายชาติเราที่กำลังเลียหีได้อย่างถึงอกถึงใจในอารมณ์กามนั้นต้องแหงกหน้าขึ้นมามองเธอด้วยรอยยิ้ม และเอยถาม

ที่บอกว่าอยากมากนี่ อยากมากขนาดไหนนะ น้องเมย์ คนสวย..นายชาติที่เอยปากถามด้วยรอยยิ้มที่ชวนสยิว ซึ่งสาวคนสวยก็เอยปากตอบอย่างตรงๆและมันก็มิใช่ครั้งแรกในการเอยบอกความตรงการอย่างหยาบคาย เพราะเธอเอยแบบนี้กะเค้ามาหลายครั้งแล้ว ถ้าจะต่างไปจากทุกครั้งคือ ครั้งนี้เธอเอยแรงที่สุดเท่าที่เคยเอยมาเลย

อืออออยากมากชนิดที่คืนนี้เมย์ยอมให้พี่ชาติกระทุ้งหีของเมย์จนบานได้เลยค่ะ…” เธอที่เอยปากตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆด้วยความเสียวและงุนเงี่ยน เพราะเค้ายังเอามือขยับแหย่แยงรูของหล่อนไปด้วยคำกล่าวของหล่อนก้ทำให้อีกฝ่ายตาโตไม่น้อย ก่อนจะตอบกลับที่ทำให้เธอเสียววาบไม่น้อย

ถ้าอยากขนาดนั้นละก็ งั้นคืนนี้ถ้าหีเราไม่บาน พี่ก็จะไม่เลิกเย็ดเราดีมัย…” คำกล่าวของนายชาติที่ทำให้หนูเมย์นั้นยิ่งร้อนวูบ เสียวจี๊ดขึ้นไปอีก ใช่ทั้งคำพูด และสีหน้าท่าทางความหื่นของแก นั้นก็ทำให้หนุเมย์ของเราไม่คิดนานเลยที่จะเอยตอบออกไป

อืออ ตกลงค่ะ คืนนี้ถ้าหีเมย์ไม่บาน..เมย์จะไม่ปล่อยพี่ชาติลงจากเตียงเด็ดขาด!!เธอเอยตอบอย่างสีหน้าระเรือ พร้อมกับมือไม้ที่วางคล้องที่คอของอีกฝ่าย คำตอบของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นยิ้มกว้างเช่นกันก่อนจะเอยตอบรับ

ได้เลยเดี๋ยวจะจัดให้ตามต้องการ..นายชาติที่เอยตอบอย่างยิ้มแย้มและขยับใบหน้าเข้าจูบปากของหนูเมย์คนสวยโดยที่หนูเมย์ก็อ้าปากรับรสจูบอย่างดูดดื่มนั้นอย่างโดยดีก่อนที่ปฎิบัติการความเสียวนั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น

อืออออือออ็าาาาาาา…” เมย์ที่ผละปากออกจากริมฝีปากของนายชาติก็เอยครางลั่นเมื่อ พร้อมกับร่างอรชรที่สะท้านแปล็บอย่างไฟซ็อตด้วยความเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายที่จูบปากนั้นก็ได้เอาลำควยเขี่ยๆแยงๆก่อนจะจับมันมุดกระแทกใส่เข้าไปในรูของเธอจนหมดในคราเดียว

เป็นต้นเหตุทำให้เธอสะท้านเองลั่นเสียงหลงอย่างงี้

อูยยยยยย อาาาาาา….” เมย์ สาวน้อยคนสวยประจำแผนกที่ถึงกับเอยครางอย่างสูดปาก ด้วยสีหน้าที่เหยเกไม่น้อยพร้อมกับ มือไม้ที่กอดจิกร่างของอีกฝ่ายอย่างแน่นขนัด

อืมม..จุกเหรอคนสวย…” นายชาติที่สูดปากนิดๆก็เอยปากถามอย่างเป้ฯห่วง..

อะ..อือออมะ ไม่ใช่ค่ะ..ไม่ได้จุกหรอกค่ะ..เธอเอยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แถมไม่ได้แค่เสียงเท่านั้นที่สั่นแต่ร่างอรชรของเธอก็สั่นระริกๆเช่นกัน แถมสีหน้าของหนูเมย์นั้นก็ระเรือแดงอย่างแสดงถึงความเสียวไม่น้อยพอควร
ซึ่งเธอก็ไม่ได้จุกจากการที่อีกฝ่ายอัดลำควยตามที่เอยจริงๆ แต่ที่เอยร้องงลั่นนั้นเป้ฯเพราะเธอเสียวจนน้ำแตกต่างหากละ ใช่แค่ควยทิ่มทีเดียวก็น้ำออกแล้ว

ไม่รู้เป็นเพราะเก็บกดมาอาทิตย์กว่าๆด้วยรึเปล่า ทำให้พอโดนควยกระทุ้งไปนั้นน้ำถึงได้แตกออกมาอย่างทันทีอย่างงี้

อือออ เมย์ไม่เป็นอะไรค่ะ เย็ดเมย์ต่อเถอะค่ะ ..สาวเจ้าที่เอยต่อ โดยที่ไม่เอยเฉลย ถึงคำกล่าวเมื่อครู่แต่อย่างใด ใช่พอหล่อนเอยร้องมาแบบนี้มีรึ คนระดับป๋าชาติจะไม่จัดให้ ว่าแล้วป๋าเราก็ขยับดุ้นเนื้อใส่รูรักของสาวน้อยแสนร้อนแรงคนนี้อย่างทันที

อูยยย อ็าาาาาา อาาาาาอาาาาา….” เสียงครางของสาวเมย์ที่เอยร้องระงม เมื่ออีกฝ่ายนั้นขยับซอยควยอัดหีของเธออย่างไม่เลี้ยงโดยที่หนูเมย์เรานั้นนอนหงาย โดยมีร่างของนายชาตินอนคร่อมทับทาบและขยับช่วงล่างกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง โดยที่เรียวขาทั้ง 2 ของเมย์ก็ตวัดรัดร่างของอีกฝ่าย

อ็าาา เสียวค่ะ ผัวขาาา เมีย เสียวหีจังเลยค่ะ อ็าาาา อาาา…” เสียงร้องบอกของสาวเมย์ที่เอยลั่น ขณะที่กำลังโดนควยของอีกฝ่ายอัดกระทุ้งดังปึกๆๆ คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้เจ้าของดุ้นเนื้อนั้นยิ้มอย่างไม่หุบ

พี่เองก็เสียวเหมือนกัน วันนี้หีของเราตอดรัดควยพี่มากกว่าทุกทีอีกนะ สงสัยหิวควยมากสิท่า..นายชาติที่เอยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับกระทุ้งควยใส่ไปด้วย..

อือออ….ค่ะ หิวมากเลยละฉะนั้นต้องประเคนมันจนกว่าเมย์จะอิ่มนะค่ะ..สาวเมย์ที่เอยตอบด้วยสายตาที่หวานฉ่ำและยิ้มหวาน ซึ่งมือไม้ของเธอก็ยังคงวางกอดคล้องคอของอีกฝ่ายอยู่

อ้าว..เปลี่ยนใจเอาแค่อิ่มแล้วเหรอคนสวย? พี่อุตสาตั้งใจว่าคืนนี้ จะเอาให้หีเราจะแหกเลยนะ…” คำหยอกล้อของนายชาติที่ทำให้สาวเจ้าหน้าร้อนฉ่าทั้งๆที่ตอนนี้หน้าเธอก็แดงด้วยความเสียวอยู่แล้ว

อืออเอาตามที่พี่ชาติว่าละกันค่ะ..เมย์ที่เอยตอบเสียงอ่อยๆ ด้วยสายตาที่เย้ายวน ริมฝีปากที่ขบกัดเพื่อข่มความเสียวที่ขยับทำคะแนนในยามนี้อยู่

ตามที่พี่ว่านะ พี่ว่าอะไรจ๊ะ พี่มันความจำสั้นนะชายวัย 40 ที่เอยกล่าวอย่างเล่นลิ้นและกระทุ้งควยใส่อย่างหนักๆจนทำให้สาวน้อยคนสวยร้องลั่น

อ็าาาาาาาาาาาา……กะๆๆ...ก็เอาหีเมย์ให้แหกไงละค่ะ..อ็าาาาาา..เธอที่เอยตอบด้วยสีหน้าที่เสียวถึงทรวงซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติยิ่งอยากแกล้งหล่อนมากขึ้นไปอีก

จะดีเหรอเพราะพี่นะเย็ดเอาให้หีเราแหกเหมือนหีกระหรี่ราคาถูกๆเลยนะ..นายชาติเอยกล่าวต่ออย่างเบาๆด้วยน้ำเสียงที่ชวนปลุกเร้าอารมณ์ของเธอมากขึ้น

ซี๊ดดดดดดด อ็าาาาา พี่ชาติอยากจะเย็ดหีเมย์แหกเป็นหีกระหรี่แบบไหน ก็จัดมาเถอะค่ะ มะๆ เมย์อยากหีแหกจะแย่แล้ววว.อ็าาาาา….” เธอเอยร้องตอบขณะที่ตัวเองกำลังโดนควยกระทุ้งรูเอา กระทุ้งรูเอา อยู่….

จ้า คนสวยของพี่นายชาติเอยรับคำอย่างสั้นๆ ก่อนจะเร่งลำควยทำแต้มใส่อย่างหนักขึ้นไปอีก ซึ่งนั้นทำให้สาวน้อยคนสวยนั้นถึงกับเอยร้องระงมลั่นห้องในโรงแรมแห่งนี้….
.
.
.
อ็าาาา อาาาา เมย์จะแตกอีกแล้วค่ะ ผัวขา จะน้ำแตกอีกแล้ว อ็าาาา อาา อาาาาาาา…” เสียงใสๆของหนูเมย์ที่เอยร้องบอก ขณะที่กำลังโดนนายชาติ ชายชู้สวาทวัย 40 กำลังเล่นหีของเธอในท่าอุ้มแตง…..ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายคนนั้นกระทุ้งควยเสยขึ้นอย่างไม่ยั้ง และนั้นทำให้เธอกรี๊ดร้องอย่างเสียวถึงทรวงไม่กี่อึดใจต่อมา

อูยยย อ็าาาาาา….” เสียงครวญเบาๆของสาวสวยผมยาวที่ใบหน้าเข้าฟุบกอดรัดร่างอันแข็งแรงที่ไม่น่าเชื่อว่าอายุปาไป 40 กว่าแล้ว ยังจับเธอเย็ดอุ้มแตงพาเธอทัวร์เดินรอบห้องได้ขนาดนี้….

อืมมม คืนนี้เสร็จบ่อยจังเลยนะหนูเมย์..นายชาติที่เอยถามอย่างยิ้มๆ ขณะที่ร่างของสาวสวยที่สั่นระริกๆและกอดรัดร่างของแกที่กำลังเอยอย่างหอบๆนั้นก็ค่อยๆขยับหน้ามามองแก

อือออ คืนนี้พี่ชาติเองก็อึดดีเหมือนกันนะค่ะ ล่อทำเมย์น้ำแตกไปตั้งหลายทีแล้ว แต่ตัวเองยังไม่… ” เธอเอยโต้ตอบอย่างเขินๆ ซึ่งนั้นก็เป็นความจริง อีกฝ่ายทำเธอน้ำแตกเอาๆ แต่ตัวเองยังไม่น้ำแตกเลยสักครั้ง ทั้งๆที่กระหน่ำรูสวาทของเธอยาวเกือบจะ 30นาทียังไม่ได้พักเลยนะ

งั้นเดี๋ยวพี่ให้หนูเมย์เป็ฯฝ่ายทำมังดีมัยเผื่อจะทำให้พี่น้ำออกได้บ้าง..เขาตอบเสมือน 1 ท้าทายสาวน้อยผู้ร้อนแรงรายนี้..

เพิ่งมาให้เมย์ทำ หลังจากที่พี่ชาติตัดกำลังหนูไปเยอะแล้วเนี่ยนะ..สาวน้อยเอยโอด ซึ่งนั้นก็ทำให้ป๋าของเราหัวเราะร่วน เพราะก็จริงอย่างที่เจ้าหล่อนว่าจริงๆ เพราะเขาจับเธอเย็ดไป 4-5ท่า ก่อนจะมาถึงท่าอุ้มแตงที่เขาเย็ดไปเดินไปจนทำให้เธอเสียวรอบห้องพัก 1 รอบแบบนี้….

งั้น ในเมื่อเมย์ไม่ทำงั้นพี่ทำเมย์ต่อละกันนะ….” ป๋าชาติที่เอยตอบกลับอย่างยิ้มๆ คำกล่าวของแกที่เอยและทำท่าเหมือนจะขยับควยซัดหีของสาวสวยต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวน้อยคนสวยร้องทันที

อะๆ เมย์ยังไม่ได้บอกว่าจะไม่ขย่มควยให้ซะหน่อยนะ..เธอที่รีบเอยตอบด้วยสีหน้าที่น่ารักเอาการ ซึ่งนั้นทำให้ป๋าชาติของเราหัวเราะร่วนให้กับปฎิริยาของสาวสวยประจำแผนกของตนรายนี้

เอ้า ขย่มตามสบายเลยนะหนูเมย์…” นายชาติที่เอยขึ้นหลังจากพาเธอกลับมาที่เตียงและทิ้งตัวเองลงนอนโดยทมีร่างอรชรของสาวสวยรายนี้คร่อมอบยู่บนร่างของตัวเอง….

ค่า….เดี๋ยวจะขย่มเอาให้ควยหักเลยคอยดู..หล่อนเอยตอบน้ำเสียงปนแค้นนิดๆ ซึ่งนั้นทำให้นายชาติหัวเราะร่วนอีกครั้ง

ขย่มให้หักนะพี่ไม่ว่า แต่ถ้าให้น้องหีเรากัดควยพี่ขาดละก็พี่ไม่ยอมน่า…” เขาเอยตอบ โดยเอยพาลไปถึงหนังฝรั่งที่ทำเอาเหล่าชายหนุ่มผวาไปพักหนึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

บ้า หีเมย์ไม่มีเขี้ยวนะจะได้กัดให้ขาดนะ..แต่ถ้ามีก็ดีนะ วันไหนพี่ชาติเย็ดเมย์ไม่ถึงใจจะได้กัดให้ขาดเลย..เธอเอยโต้ตอบอย่างแอบโหด….

โหดร้าย…” นายชาติครวญ ซึ่งสาวสวยก็อมยิ้มๆหวานๆ ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกในการร่อนหีใส่ควยของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ….

อืออออ….อืมมมมม..อืมมมมม…..” เสียงครวญของหนูเมย์ที่เอยร้อง ขณะที่ควบขย่มควยท่อนโต ยาวของนายชาติอย่างไปมา ซึ่งตัวของเมย์ก็ยอมรับว่ายามที่มีอะไรกับชายคนนี้เธอแทบลืมเลือนหมดทุกอย่าง

ใช่ลืมไปว่าตัวเองนั้น ไม่ใช่สาวโสด ลืมไปแล้วว่าตัวเองนั้นมีแฟน มีสามีแล้ว….แต่พอนึกได้ก็ไม่วายที่จะแอบเคืองตนเองว่าทำไมไม่เจอชายคนนี้ ก่อนคนรักปัจจุบันของเธอ….

วันนี้ร่อนไม่ดีเลยนะหนูเมย์..นายชาติเอย….เมื่อปล่อยให้สาวสวยขย่มควยไปได้สัก 5 นาที
ก็พี่ชาติอะ ตัดกำลังเมย์ คืนนี้ให้พี่ชาตินะเป็นฝ่าย ทำเมย์ตลอดนะดีแล้ว…” เธอที่เอยตอบและขยับกายลงโน้มตัวลงนอนทาบทับร่างของอีกฝ่าย

งั้นอยากให้พี่เย็ดท่าอะไรเป็นท่าต่อไปดีจ๊ะ…”


ท่าหมาละกันค่ะ..สาวเมย์ที่เอยตอบอย่างแทบไม่คิดนานเลย ว่าแล้ว ชาย-หญิงคู่นี้ก็จัดท่าทางของตนกันซะใหม่ก่อนจะเริ่มปฎิบัติความเสียวต่อด้วยท่าที่หญิงสาวรีเควสมา….

อูยยยยอ็าาาาา อาาาาา อาาาาา ….” เมย์ที่ส่งเสียงครางระงมอย่างไม่เกรงอกเกรงใจใดๆ เมื่อโดนอีกฝ่ายตอกลำควยใส่รูสวาท ในท่วงท่าที่เธอเป้นคนรีเควสเอง

ร่างอรชรของสาวสวยที่กำลังถูกเย็ดในท่าหมาเริงกาม สภาพของเธอที่นอนคว่ำหน้าลงบนเตียงและสะโพกที่โก้งยกสูง..พร้อมกับเด้งหีรับควยที่ขยับกระทุ้งอัดหีสวยๆของเธอยามนี้อย่างไม่ยั้ง

อูยยย อ็าาาา อาาา อาาา อาา….เมย์จะถึงอีกแล้วค่ะ พี่ชาติขาาา…” สาวสวยที่เอยร้อง หขึ้นหลังจากที่โดนอีกฝ่ายกระหน่ำรูเสียวมากว่า 15 นาทีในท่านี้ คำกล่าวของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นเอยร้องตอบ

อาาาา….พี่เองก็จะถึงแล้วเหมือนกันจ๊ะ หนูเมย์ จะถึงแล้ววว..ป๋าชาติที่เอยกล่าวขึ้น และก็รั่วควยอัดหีของเธอยิ่งกว่าเดิมเสียอีก….เสียงควยที่เข้ากระแทกกระทัก ดัง ป้าบๆๆอย่างไม่ยั้งซึ่งนั้นทำให้หนูเมย์เอยร้องระงมก่อนจะเอยร้องตอบ

อ็าาา อาาาา ค่ะ ฉีดมันเข้ามาเลยค่ะ อัดมันเข้ามาในหีเมย์เลยนะ อ็าา อาาา อาา….” เมย์สาวน้อยที่เอยร้องตอบ และแถมเธอเอื้อมมือแหวกแก้มก้นให้อีกฝ่ายได้กระแทกใส่อย่างถนัดๆมในชุดสุดท้าย

ก่อนที่เธอจะร้องเสียงหลงขึ้น เมื่อน้ำควยของแกได้ระเบิดราดรดใส่ในท้องของเธออย่างเต็มสตรีม
อูยยยยยย อ็าาาาาาาาาาา…..” เมย์ที่เอยครางด้วยความเสียวซ่านสะท้านถึงทรวงกับน้ำควยที่เข้าอัดราดที่ปริมาณนั้นมากมายเหลือเกินใช่ร้อนไปทั้งหีทั้งท้องน้อยของเธอเลย….ก่อนที่ร่างของนายชาติจะค่อยๆเข้าทาบทับร่างอรชรอันขาวนวลของหนูเมย์

เป็นไง จ๊ะ อร่อยหีมัยละ น้ำควยของพี่นะ…” ป๋าชาติที่เอยปากถาม ด้วยรอยิ้ม พร้อมริมฝีปากที่ระดมจูบอย่างปลุกเร้าแน่นอนว่ามือไม้ของแกก็ลูบไล้คลำตามส่วนสัดของสาวเจ้าเช่นกัน..

อือออร่อยค่ะ แต่นี่คงไม่ใช่ทีเด็ดของพี่ชาตินะค่ะ..หญิงสาวที่อ่อนล้านิดๆก็หันมาเอยตอบและมองอย่าคาดหวังถึงความสุขมากกว่านี้ ใช่เพราะเพียงแค่นี้มันเป็นระดับธรรมดาที่เธอได้รับทุกครั้งที่มานอนกับแกเท่านั้น
(
ต่างก็ปริมาณน้ำควยที่คราวนี้เยอะหน่อยหุๆ)

มันต้องมากกว่านี้สิ……มันต้องมากกว่านี้

ใช่..นี่ยังไม่ใช่ทีเด็ดจ้า นี่แค่อาหารเรียกน้ำย่อย จากนี้ไปสิ อาหารจานหลักนายชาติที่เอยตอบด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจนั้นอีกแล้ว ซึ่งมันเหมือนเครื่องหมายการันตีเลยค่ะว่า แกยังมีไม้เด็ดอยู่จริงๆและเป็นไม้เด็ดที่ทำให้เมย์นั้นยิ่งเตลิดไปไกลยิ่งกว่านี้ จากที่เป็นแค่สาวชอบเซ็กส์ กลายเป็นสาวร่านเซ็กส์ ร่านควยไปเลยค่ะ….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น