กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ฉบับ 2020 ตอนที่ 1

คุยก่อนอ่าน

เป็นเรื่องที่เหมือนมีคำสาป ยังไงไม่รู้สำหรับเรื่องนี้ คือ ปั่นทีไร จะต้องมีเหตุ หรือ ชีวิตเข้าช่วงจิตตก สารภาพว่าเรื่องนี้พยายามแต่ง-แก้ไขน่าจะ 5 ครั้งได้ ใน 5 ครั้ง มีดันจนจบเพียงรอบเดียว แต่เป็นอะไรที่ไม่ค่อยพอใจ เพราะตอนนั้นเครียดกับชีวิตเลยดันๆ มันให้จบๆๆ ก็ตั้งใจว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆและจะดันให้จบให้ได้ ถือว่า เป็นเมกะโปรเจคของปีนี้เลย....

อย่างนี้ปีนี้ต้องให้จบ ซีซั่น 1 ให้ได้ (เรื่องนี้แบ่งเป็น 2 ซีซั่น..) สำหรับตอนแรก บ้าพลังไปหน่อย 30 กว่าหน้า ขอให้ตัวแห้งกันนะทุกคนนนน...

**********************************************************

**เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  ไม่มีบุคคลใด หรือ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจริง**
**เรื่องนี้มีความรุนแรง ควรใช้จักรยานในการรับชม**


ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์)

ตอนที่ 1

ปัง  ปัง  ปัง!! เสียงปืนหลายนัดที่ดังต่ออย่างเนื่องพร้อมกับถ้อยคำที่เปล่งออกมาอย่างหัวเสีย!!

“จับมันให้ได้!!….ไม่งั้นโดนนายเล่นตายแน่..” ชายคนหนึ่งสั่ง และนั้นก็ทำให้ ลูกน้องของเขา 5-6คน ต่างไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย ราวกับกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น หากพวกเขาทำพลาด นั้นจึงทำให้พวกเขายิ่งไล่ล่า และยิงปืนใส่ ร่างอรชรที่กำลังวิ่งหนี โดยเธอนั้นก็ไม่ได้หนีเปล่า ยังหันกลับมายิงปืนสวนกลับด้วย แถมแม่นยำกว่าทางกลุ่มที่ไล่ล่านั้นได้รับบาดเจ็บ และต้องหาที่กำบังเลยทีเดียว..


ในวินาทีที่ฝ่ายนั้นต้องหลบหาที่กำบัง ทำให้เธอ ได้โอกาส ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ที่ซ่อนเอาไว้ ก่อนเธอจะบิดเร่งเครื่อง เพื่อหนีออกไปจากบริเวณดังกล่าวด้วยความรวดเร็วท่ามกลางสายตาของเหล่าคนที่ไล่ล่าเธอ ที่ได้แต่มองด้วยความเจ็บใจ…

.

.

.

.

“อีกแล้วเรอะ!!…นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะ ที่แกปล่อยให้คนที่กล้ามาเหยียบจมูกชั้นนั้น มันหนีไปได้แบบนี้นะ!! ”เสี่ยชัย ชายร่างท้วม ผ็มีอิทธิพลของพื้นที่นี้ เอ่ยกล่าวอย่างไม่พอใจกับการทำงานของพวกลูกน้อง และนั้นก็ทำให้ ลูกน้องที่เป็นเสมือนมือขวาของเค้า ต้องเอ่ยกล่าวขอโทษผู้เป็นนาย…

“ขอโทษจริงๆครับเสี่ย….” รอย หรือ ไอ้รอย ชายฉกรรจ์ ผิวคลำดำ ก็เอ่ยกล่าวขอโทษ ต่อผู้เป็นนายจริงๆ..

“ถึงจะน่าหงุดหงิดบ้าง แต่ก็หายากนะ ที่ระดับมึงจะทำงานพลาด ถึง 2 ครั้งติดแบบนี้นะ..” เสี่ยชัย ผู้เป็นนายเอ่ยกล่าว ก่อนที่เค้าจะเอ่ยถามต่อ 

“แล้วงวดนี้ ได้เห็นหน้า เจ้าหนูสกปรก ตัวนั้นบ้างรึเปล่า?..”คำถามที่ทำให้ผู้เป็นลูกน้องคนสนิทมีท่าทีลำบากใจนิดๆ ก่อนที่ ไอ้รอยนั้นจะเอ่ยตอบออกไป..

“แวบๆนะครับเสี่ยแต่ถ้าผมเห็นไม่ผิดละก็ น่าจะเป็นตัวเมียนะครับ..” คำกล่าวตอบของผู้เป็นมือขวาของเสี่ยชัยนั้น ก็ทำให้เสี่ยชัยจ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะถามต่อ...

“ตัวเมีย? จะบอกว่าเป็นผู้หญิงเรอะ?..”

“ครับเสี่ย เป็นผู้หญิงไม่ผิดแน่ครับ?..” ไอ้รอบตอบกลับทันที แต่ถึงกระนั้นเสี่ยชัยก็ยังถามต่ออย่างสงสัยและข้องใจ

“แต่เมื่อกี้ที่รายงาน เห็นบอกว่า ทางนั้น มันยิงกลับมาด้วยนี่?...” เสี่ยชัยถามต่อ อย่างไม่อยากเชื่อว่า ทางผู้บุกรุกนั้นเป็นผู้หญิงจริงๆ ซึ่งไอ้รอย ก็ตอบ อย่างยืนกราน…

“เป็นผู้หญิงจริงๆครับนาย…ที่สำคัญมีฝีมือการยิงดีพอควรด้วย..”

“แล้ว.....พอจะรู้มัยว่าเป็นฝีมือใคร?..” เสี่ยชัยเอ่ยถามต่อ ด้วยความอยากรู้อย่างมาก ว่า ผู้บุกรุกที่เป็นหญิงสาวนั้น คือ ใครกัน?? ซึ่งทางไอ้รอยนั้นก็นิ่งไปครู่ ก่อนเอ่ยตอบ...

“ผู้หญิงที่มีฝีมือแบบนั้น? เท่าที่ผมรู้ ไม่มีใครในพื้นที่นี้ มีลูกน้องที่เป็น ผู้หญิงฝีมือดีแบบนั้นครับ?..”

“แล้วเห็นหน้าหล่อนชัดมัยละ..“ เสี่ยชัยที่นั่งฟัง อย่างครุ่นคิดนั้น ก็ถามกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ผู้เป็นมือขวาของเขานั้น แสดงท่าทีอ้ำๆอึ้ง จนพอให้เดาถึงคำตอบได้ว่า ‘มองไม่เห็น..’

“เจริญละ…การพลาดของพวกแก อาจจะทำให้กูติดคุกได้นะเว้ย…” เสี่ยชัยโวย อย่างไม่สบอารมณ์…

“ครั้งหน้าผมจะจับหล่อนให้ได้ครับเสี่ย..” ไอ้รอยผู้เป็นลูกน้องที่เอ่ยกล่าว…

“ ครั้งหน้า? ถ้าอีกไม่กี่วันกูถูกบุกจับ ครั้งหน้าของมึงก็ไม่มีแล้วไอ้รอย..” เสี่ยชัยตอบอย่างประชดอย่างหัวเสียและอยากรู้มากถึงมากที่สุดว่าหญิงสาวที่เข้ามาสืบ แอบดูการซื้อขายของเขาถึง 2 ครั้งนั้นเป็นใครกันแน่?? ลูกน้องคนในวงการเดียวกัน? หรือ ตำรวจ แต่จากที่ฟัง ก็ไม่น่าใช่ นักข่าว..

.

.

.

.

2 วันต่อมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง...

เวลา 21.00 น.

ก๊อกๆๆๆ ..เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ประตูบานนั้น ก็ถูกเปิด เพื่อรับคนที่ทำการเคาะประตูนั้น…

“เอ้า...นี่ ค่าข่าวอีกครึ่ง ตามที่สัญญา…” หญิงสาวที่เพิ่งเข้ามาในห้องพักของโรงแรมนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับยื่นซองเงินให้แก่ชายหนุ่มคนที่เปิดประตูให้กับเธอนั้น...

โดยทางชายคนดังกล่าวนั้น ก็จ้องมองยังซองเงิน สลับกับใบหน้าของหญิงสาวคนนั้น จนทำให้ทางหญิงสาวคนดังกล่าวที่จัดว่าเป็นสาวสวย แถมยังอยู่ในชุดค่อนข้าง sexy มากๆด้วยนั้น ถึงกับสงสัยจนต้องร้องถาม…

“เป็นอะไรไปละ? หรือว่า เปลี่ยนใจจะไม่เอาแล้ว?...” คำกล่าวถามของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายรีบคว้าซองเงินที่อยู่ในมือของเธอ พร้อมเอ่ยตอบกลับ...

“ไม่ใช่..ไม่เอา เพียงแต่ผมเริ่มชักหนาวๆร้อนๆแล้ว รู้มัยว่า สิ่งที่เจ๊ ทำเมื่อ 2 คืนก่อน มันทำให้ทางนั้น โมโหขนาดไหน?..” คำกล่าวตอบของชายหนุ่มก็ทำให้หญิงสาวที่หันหลัง และเดินไปเปิดตู้เย็น เพื่อหยิบขวดน้ำ ขึ้นมาเปิด และดื่มทานนั้น ก่อนจะทำการตอบคำกล่าวนั้นของชายหนุ่ม..

“ก็พอจะเดาได้อยู่หรอกนะ..” เธอเอ่ย อย่างท่าทีสบายๆ พร้อมจ้องมองอีกฝ่ายเล็กน้อย แล้งถึงค่อยถามอีกฝ่ายต่อ

“แล้ว.... นายจะถอนตัวจากการเป็นแหล่งข่าวของชั้นเหรอ?...”คำถามนั้นก็ทำให้ทางชายหนุ่มคิดเล็กน้อย ก่อนจะตอบออกมาอย่างตรงๆ...

“ก็อยากอยู่นะเจ๊ แต่ถ้าเลิกทำผมก็แย่ และทำต่อไปก็แย่...ไม่ว่าเลือกข้อไหนก็แย่ทั้งนั้น...” ชายหนุ่มเอ่ยตอบตรงๆออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวถึงกับยิ้มๆๆ

“แล้ว....การซื้อขาย งวดหน้ามีเมื่อไรนะ…” เธอกล่าวถามต่อ ขณะที่ทางชายคนดังกล่าวนั้นก็เริ่มนับเงินที่อยู่ซองนั้น..

“ยังไม่แน่ชัด แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆนี้นะ ส่วน วัน เวลา และสถานที ถ้ารู้เมื่อไรจะส่งข่าวบอกเจ๊อีกทีนะ..” ชายคนดังกล่าวตอบ แก่หญิงสาวที่ดูๆแล้ว น่าจะอายุราวๆ 27 ได้...

“เหรอ งั้นฝากด้วยนะ..” เธอตอบ ก่อนจะสังเกตเห็นถึงท่าทีของชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวของเธอ ที่ได้จ้องมองมา ยังแปลกๆ จนเธอต้องร้องถามด้วยความสงสัย..

“มีอะไรเหรอ? เงินไม่ครบเหรอ?..” เธอร้องถาม และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายลังเล อยู่เล็กน้อย ก่อนจะตอบคำถามนี้ออกมา..

“ไม่ใช่แบบนั้นครับเจ๊ เงินนะครบ เพียงแต่ ครั้งนี้ผมอยากจะได้ ‘ค่าเหนื่อยพิเศษ’ สักหน่อยนะ..” ชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวคนนั้นตอบ และนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวถึงกับชะงักไปแวบหนึ่ง เนื่องจากเธอเข้าใจในความหมายของคำว่า “ค่าเหนื่อยพิเศษ” นั้น..

“อืมมมมม ได้สิ...ขืนกลับออกไปตอนนี้ อาจจะเป็นที่น่าสงสัยได้..” หญิงสาวคนนั้น ที่เป็นสาวสวยผมดำยาวนั้น เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเดินตรงเข้าไปหายังชายหนุ่มผู้เป็นแหล่งข่าวของเธอ ในขณะทางชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวนั้น ก็ทั้งอึ้งและ ดีใจกับคำตอบของเธอพอสมควร...

“แต่ถ้าให้รางวัลนั้นไปแล้ว...นายต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมนะ..” เธอที่เดินมาถึงตัวของชายหนุ่มนั้น ก็กล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าคล้องกอดยังที่คอของชายหนุ่มไปด้วย ซึ่งทางชายหนุ่มก็ได้แต่จ้องมองเธอ ที่หลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ ก็ส่งยิ้มหวานให้กับเขา รอยยิ้มที่ดูเหมือนเป็นของนางฟ้า แต่สำหรับเค้าแล้ว มันเหมือนรอยยิ้มของนังปีศาจตัวน้อยๆก็ว่าได้...

“นะ...แน่นอนครับเจ๊..ผมสัญญาว่าจะทำงาน แบบถวายชีวิตให้เลย...” ชายหนุ่มผู้เป็นแหล่งข่าวนั้น เอ่ยตอบ...และนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวถึงกับยิ้มหวาน ก่อนจะขยับลงนั่งคุกเข่า ยังตรงหน้าของเขา พร้อมกับทำการปลดเปลื้องกางเกงของเขาออกอย่างทันที.. 
“อะ ยังไม่ได้ทำอะไร ก็แข็งขนาดนี้แล้วเหรอ? อย่าบอกนะ ว่าแค่ชั้นตอบตกลงจะให้ ‘ค่าแรงพิเศษ’ ก็แข็งขนาดนี้แล้วนะ?..” หญิงสาวร้องถามทันทีที่ เห็นสภาพควยที่ได้เผยโฉมออกมา หลังจากเธอทำการปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออก ซึ่งสภาพของมัน ในเวลานี้ก็เรียกได้ว่า ‘แข็งโด่ในระดับหนึ่ง’ เลย 

“ไม่เกี่ยวกับคำตอบของเจ๊หรอกครับ ถ้าให้ผมพูดตรงๆ เป็นเพราะการแต่งตัวของเจ๊ ในวันนี้ต่างหากละครับ..” ชายหนุ่มผู้เป็นแหล่งข่าวเอ่ยตอบ ซึ่งช่วงท้ายของถ้อยคำเอ่ยตอบนั้น น้ำเสียงของเขาก็ออกดูสั่นๆ เพราะถูกทางหยิงสาวทำการจับชักรูดท่อนควยนั้นเอง... 

“การแต่งตัวของชั้น? มันทำไมเหรอ?..” เธอร้องถาม และยังคงขยับมือไม้เข้ารูดเพื่อให้ควยท่อนนั้นแข็งมากขึ้น..

“อูยยยยยยย ก็มันดูยั่วควยมากๆ จนทำให้ผมต้องเอ่ยขอรางวัลพิเศษยังไงละครับ..” ชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของเธอ ด้วยท่าทีที่ทั้งเกร็ง และเสียวจากการถูกเธอขยับรูดชักท่อนควยของเขา..

“อืมมมม เข้าใจละ...” เธอที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ก็กล่าวตอบกลับทันที ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับใบหน้าอย่างเข้าไปหายังควยท่อนนั้น และเริ่มใช้ลิ้นเข้าตวัดเลียที่หัวควยของเขา...

“อูยยยยยยยยย...” ชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวนั้น ก็สูดปากครางอย่างสะท้าน ก่อนที่เขาจะต้องเกร็งตัว และเสียวซ่านมากขึ้น ทันทีที่เธอได้ขยับริมฝีปาก เข้าดูดอมใส่ ควยขนาด 6 นิ้วของเขา...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” หญิงสาว ที่เป็น สาวสวยผมดำยาวคนนั้น ก็เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากของตัวเองเข้ากระทำใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด แน่นอนว่า การดูดอมที่ดูเชี่ยวชาญ และชำช่องนั้น ก็มีแต่ทำให้ทางฝ่ายชายหนุ่ม สูดปากครวญครางด้วยความเสียวมากขึ้น....

“อูยยยยยยย อาาาาาาาา..” เขาที่สูดปากร้องครางอย่างตัวเกร็ง ด้วยความเสียว ซึ่งเขานั้น ก็ไม่อยากเชื่อเลยว่า ตัวจริงของหญิงสาวที่ทำการดูดอมควยให้กับเขาในตอนนี้ นั้น จะเป็น ‘ตำรวจหญิง’..

“อูยยยยยยยยยยยย...” ชายหนุ่มสูดปากครางด้วยความเสียวอีกรอบ พร้อมกับ ค่อยๆหวนนึกถึง ครั้งแรกที่เขาเจอกับหล่อน ก่อนที่เขาจะตกลงปลงใจยอมเป็นแหล่งข่าว รับงานอันตรายจากเธอ...

.

.

.

40 วันก่อนหน้านี้ ณ. ผับแห่งหนึ่ง..

ภายในบาร์แห่งนั้นที่มีแสงไฟที่สลัวๆ และเหล่าผู้คนนักเที่ยวที่มีอยู่เยอะแยะมากมายตามดั่งปกติ เขาที่นั่งดื่มทานอยู่ที่ตรงตัวบาร์นั้น เขาที่มองภายในผับบาร์นั้นไปเรื่อยๆอย่างไม่มีอะไร ก่อนที่สายตาของเขาจะหยุดหรือสะดุดอยู่ตรง สาวสวยผมดำยาว ที่อยู่ในชุดที่แสน SEXY หล่อนที่สวมชุดเดรส สายเดี่ยวที่ค่อนข้างเว้าลึกจนโชว์เต้านมสวยๆพอสมควร แถมความยาวของกระโปรง ก็ยาวไม่เท่าไรด้วย...


ภาพประกอบชุดที่ใส่

และทันทีที่เขาและเธอต่างสบตาจ้องมองกันและกัน ก็เป็นทางหญิงสาวที่ส่งยิ้มหวาน และขยับเดินตรงเข้ามาหาเขา ที่นั่งอยู่ตรงตัวของบาร์เทนเดอร์ในผับแห่งนั้น

“ใช่...พี่เปี้ยกรึเปล่าค่ะ..” หญิงสาวที่เดินเข้ามาหานั้น ก็ร้องถามทันที และทำให้เขาชะงักไปเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับ..

“ใช่.... พี่นี่แหละ พี่เปี้ยกมีอะไรให้พี่ช่วยงั้นเหรอ คนสวย” เค้าตอบพร้อมกับยิ้มให้กับทางหญิงสาว ซึ่งเขาก็จ้องมองพิจารณาถึงความขาว ความสวยของเธอ ถึงแม้ภายในผับแห่งนี้จะมืดไปสักนิด แต่ก็พอทำให้รู้ว่า เธอเป็นคนที่สวยมากคนหนึ่ง และทันทีที่เขาเอ่ยตอบ ทางหญิงสาวก็ยิ้มหวานให้เขาอีกครั้ง และขยับร่างเข้าไปใกล้ชิด พร้อมเอ่ยกระซิบ

“มีคนบอกหนูว่า ถ้าต้องการยาให้มาหาพี่  พี่ช่วยหาให้หนูหน่อยได้มัยค่ะ “ เธอเอ่ย พร้อมขยับออกมาใช้สายตาอย่างอ้อนวอน แน่นอนว่ามันทำให้ทางนายเปี้ยก ถึงกับยิ้มกว้าง โดยที่เขาก็ไม่ได้ระมัดระวังตัว หรือ นึกสงสัยแต่อย่างใด ทั้งๆที่เธอ ถือเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเขา...

“ได้สิ... แต่ยาพี่มันแพงนะ…” นายเปี้ยกตอบด้วยรอยยิ้ม..

“อุ๋ย....แพงมากรึเปล่าค่ะ หนูไม่ค่อยมีเงินมากสักด้วย..” หญิงสาวตอบกลับทันที... 

“ไม่ต้องห่วง สำหรับคนสวยอย่างน้อง พี่จะลดให้เป็นพิเศษ เพียงแต่น้องต้องไปสนุกต่อกับพี่ 2 ต่อ 2 ก่อน..” นายเปี้ยกตอบกลับด้วยท่าทีที่ยังคงยิ้มแย้มเช่นเดิม ซึ่งดูเหมือนทางหญิงสาวจะเข้าใจในความหมายที่เขาสื่อออกมา..

“ได้ค่ะ แล้วเราจะไปสนุกกันต่อที่ไหนดีละค่ะ?...” เธอมองเขาอยู่ครู่ แล้วค่อยร้องถาม..

“อืมมมม...พี่ก็พอจะรู้จักที่ดีๆนะ...” นายเปี้ยกตอบอย่างยิ้มกว้าง จากนั้นนายเปี้ยก ก็ได้พาหล่อนไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากผับนั้นเท่าไร..

“อูยยยยย อย่าเพิ่งใจร้อนสิค่ะ..”สาวสวยคนนั้นเอ่ยร้องขึ้น เพราะทันทีที่เธอและเขาเข้ามาในห้อง ก็ถูกทางนายเปี้ยก สวมกอดเข้าไซ้ซอกคอขาวๆของเธอ..

“ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้น้องสวยขนาดนี้ละ?..รู้มัยว่า พี่อยากจะเย็ดเราตั้งแต่อยู่ในผับแล้วนะ..” นายเปี้ยกกล่าวตอบกลับ ขณะยังคงสวมกอดร่างของหญิงสาวเอาไว้...

“ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ ไม่ต้องรีบร้อนนะค่ะ เรามีเวลาทั้งคืน ที่จะสนุกกัน..” หญิงสาวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบไล้ที่ใบหน้าของนายเปี้ยกไปด้วย และนั้น ก็ยิ่งทำให้นายเปี้ยกยิ้มไม่หุบ..

“งั้นเรามาเริ่มสนุกกันเลยดีกว่านะ น้อง...” นายเปี้ยกตอบ ก่อนจะเว้น ช่วงเล็กน้อย เพราะเค้ายังไม่รู้จักชื่อของสาวสวยรายนี้เลย…และนั้นก็เหมือนว่าหล่อนจะรู้ สาวสวยผมดำยาวที่อมยิ้มและค่อยๆเอ่ยปากตอบ

“วิชุดา ค่ะ เรียกว่า ดา หรือ น้องดา ก็ได้ค่ะ….” เธอเอ่ยบอกชื่อของตนเอง ด้วยรอยยิ้ม และยังคงลูบไล้ยังใบหน้าของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆขยับออกจากการสวมกอด และเดินตรงไปที่เตียง โดยที่ทางนายเปี้ยกนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการที่เธอผละออกจากตัวเขา พร้อมกับขยับเดินตามเธอ อย่างยิ้มไม่หุบ..

โดยเมื่อเดินมาถึงที่เตียง ทางหญิงสาวที่มีนามว่า ‘วิชุดา’ นั้นก็ขยับลงนั่งยังที่เตียง ด้วยท่าทีที่ดูยั่วเขานิดๆ ขณะที่นายเปี้ยกที่เดินตามเธอมาติดๆนั้น ก็ได้ทำการถอดเสื้อของตัวเองออก..

“ไม่ถอดชุดออกเหรอ?..” นายเปี้ยกร้องถาม พร้อมกับขยับเดินตรงเข้ามาหาเธอที่ยังคงนั่งอยู่ที่เตียงนั้น..

“รอคนมาถอดให้...” เธอตอบกลับช้าๆ ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน และนั้นก็ยิ่งทำให้ทางนายเปี้ยก ถึงกับฉีกยิ้มกว้างมากขึ้น พร้อมกับเพิ่งจะมาสังเกตว่า ชุดที่หญิงสาวได้สวมใส่อยู่นั้น นอกจากมันจะดูหวาบหวิวมากๆแล้ว ก็ดูเหมือนเธอจะไม่ได้สวมใส่บรา หรือ ยกทรงแต่อย่างใดด้วย เพราะเขาสังเกตเห็นถึง จุดเล็กๆ 2 จุด ที่ดูเริ่มตั้งนู่นออกมาให้เห็น..

“แต่...ชิ้นนี้ ดาถอดให้พี่ก่อนดีกว่า..” เธอกล่าวต่อ พร้อมกับขยับทำการถอดกางเกงใน โชว์ต่อหน้าของเขาในทันที..

“เรียบร้อยแล้วค่ะ เข้ามาสิค่ะ ทางนี้พร้อมที่จะสนุกแล้ว..” เธอที่กล่าวต่อ ทันทีที่โยนกางเกงในที่เพิ่งถอดมานั้น ทิ้งไป และได้ทำการขยับเอนนอนลงที่เตียงนั้นเล็กน้อย ถึงแม้ท่านอนของเธอจะไม่ได้โชว์อะไรดีๆให้เห็นก็ตาม แค่น้ำเสียง และท่าทางการนอนของเธอในเวลานี้ ก็กระตุ้นอารมณ์ของนายเปี้ยกได้มากพอสมควรเลย…

“มีใครเคยบอกเรามัย? ว่าทำตัวแบบนี้ จะทำให้โดนไม่ใช่น้อยนะ..” นายเปี้ยกที่เอ่ยถาม ทันทีที่ได้ขยับเข้าคร่อมร่างของหญิงสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ทางสาวสวยคนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ถึงแม้จะถูกเขาเข้าขึ้นคร่อมแล้วก็ตาม ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบคำกล่าวของเขาด้วยรอยยิ้มแสนหวาน....

“ก็มีหลายคนเลยที่บอกแบบนั้น แต่ทำไงได้ละค่ะ คนมันชอบโดนเยอะๆนี่...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ทางนายเปี้ยก ตาโต ยิ้มกว้าง อย่างแสดงออกว่า ชอบพอในตัวของหญิงสาวมากขึ้น..

“ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่ยังร่านได้ใจอีก แบบนี้เห็นที พี่คงต้องจัด ให้หนักๆๆ ชนิดที่ให้เราคลานกลับไปเลย..” นายเปี้ยก ตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งทางหญิงสาวคนนั้นยังคงเอ่ยตอบรับถ้อยคำของเขาอย่างไม่กลัวแต่อย่างใด

“จะจัด ชนิดให้คลานกลับเลยเหรอค่ะ? เชิญเลยค่ะ เชิญทำตามที่พี่ต้องการได้เลยค่ะ...”เธอกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนายเปี้ยกยิ้ม และค่อยขยับเข้าทำการไซ้ที่ซอกคอของหญิงสาว...

“อื้ออออออออออ...” หญิงสาวร้องครางอย่างสะท้านให้กับการไซ้ที่ซอกคอนี้ ซึ่งทางนายเปี้ยกนั้น ก็ไม่ได้แค่ไซ้ที่คอของเธอเพียงอย่างเดียว หากแต่ค่อยๆขยับมือไม้ของเขาทำการลูบไล้ตามร่างกายของหญิงสาวไปด้วย ซึ่งผิวพรรณของเธอที่ทางนายเปี้ยกได้สัมผัสนั้น ก็ออกเนียนนุ่มอย่างถูกอกถูกใจพอสมควรเลย...

ก่อนที่ตัวของเขาที่ทำการไซ้ซอกคอของเธอนั้น จะยิ้มแย้ม เมื่อมือไม้ของเขาได้ขยับเข้าไปสัมผัสยังที่หน้าอกของเธอ และก็พบว่าเป็นไปตามที่เค้าคาดไว้ในตอนแรกว่า ทางสาวสวยรายนี้ ไม่ได้สวมใส่ชั้นในมา...เพราะสิ่งที่เค้าสัมผัสได้นั้นก็คือเนื้อนมของเธอ ถึงแม้จะมีเสื้อเดรสกั้นกลางอยู่ก็ตาม... 

“อื้ออออออออ..” เสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านให้กับการไซ้ซอกคอ และมือไม้ที่กำลังบีบเค้นคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของเธออย่างไปมาอยู่นั้น...โดยที่ทางนายเปี้ยกนั้นก็ไม่หยุดการกระทำนั้น หากแต่ยังคงไซ้ซอกคอ และบีบคลึงเต้านมข้างนั้นของเธออย่างหนักขึ้น...

และในตอนที่นายเปี้ยกกำลังเพลิดเพลิน จนเตรียมยกระดับการกระทำเข้าสู่ขั้นต่อไปนั้น...

แกร๊ก....เสียงขึ้นไกปืนที่ดังขึ้นนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับชะงัก ก่อนจะชำเลืองเห็นปืนที่กำลังเล็งยังที่ศีรษะของเขา และผู้ที่ถือปืนกระบอกนั้น ก็ คือ หญิงสาว คนนั้น!!..

“........” นายเปี้ยกที่ไม่เอ่ยกล่าวอะไร หากแต่ค่อยๆขยับยันร่างของตัวเองขึ้น พร้อมกับชำเลืองมองดูปืนสั้นที่หญิงสาวได้ถืออยู่นั้น ก่อนที่ทางหญิงสาวคนดังกล่าวจะเอ่ยเชิงบอกกับเขา...

“ถ้ายังไม่อยากตายละก็ อย่าคิดทำอะไรบ้าๆจะดีกว่านะ...” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่คนละเรื่องกับเมื่อกี้...

“นี่น้องรู้มัยว่า กำลังทำอะไรอยู่นะ?...” นายเปี้ยกที่ขยับร่างจนตัวเองอยู่ในท่านั่งนั้น ก็ร้องถาม อย่างเหงื่อตกกับการที่ถูกปืนกระบอกนั้นเล็งมายังที่เค้า ซึ่งทางหญิงสาวที่ทำการถือปืนนั้น ก็ค่อยๆยันร่างกายลุกขึ้นนั่งตามเค้า พร้อมกับกล่าวโต้ตอบถ้อนคำของเขาอย่างทันที..

“รู้สิ...และก็ชั้นเป็นไอ้นี่...” เธอกล่าว พร้อมกับโยนบางอย่างให้กับทางนายเปี้ยก ซึ่งสิ่งที่เธอโยนมานั้นก็คือ บัตรประจำตัวของเธอ และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับตาโต เมื่อรู้ว่า สาวสวยคนดังกล่าวนั้น คือ ร้อยตำรวจเอก ที่สังกัดกองปราบ...

“ตะ ตำรวจเหรอ?..” นายเปี้ยกที่เอ่ยอย่างหน้าถอดสี เมื่อเห็นสิ่งที่ระบุในบัตรของเธอ...

“อย่าเพิ่งแตกตื่น...ชั้นไม่ได้มาจับนาย ชั้นมาขอให้นายช่วย...” เธอกล่าว และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับจ้องมองหน้าของเธอ และร้องถามกลับ..

“ให้ผมช่วย? ช่วยอะไร...” เขาถาม ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่ดูไม่ไว้ใจเธอพอควร ซึ่งทาง วิชุดา หรือ ผู้กองวิชุดา นั้น ก็ไม่ได้สนใจในท่าทีของเขา ก่อนจะทำการตอบกลับไปแทบจะทันที...

“ได้ยินว่า นายเป็นคนที่มีหูตากว้างไกล ในท้องที่นี้ ชั้นอยากให้นายมาเป็นแหล่งข้อมูลให้กับชั้น...”

“น้อง ไม่สิ ผู้กองอยากรู้เรื่องของใครละ?...” นายเปี้ยกที่จ้องหน้าของเธออยู่แวบหนึ่งนั้นก็ร้องถาม...

“เสี่ยชัย..” เธอตอบสั้นๆห้วนๆ และนั้นก็ทำให้ทางนายเปี้ยก แสดงท่าทีตกใจออกมาอย่างสุดๆ ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ไม่ได้แปลกใจกับ ปฎิกริยาของอีกฝ่ายแต่อย่างใด เนื่องจากชื่อที่เธอเอ่ยนั้น เป็น ชื่อของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่แห่งนี้..

“เสียชัยเหรอ?...” 

“ใช่...ชั้นอยากได้ ข้อมูลของเขาทั้งหมด ไม่ว่าจะ บนดิน หรือ ใต้ดินก็ตาม...” ผู้กองสาวคนสวย กล่าวตอบ พร้อมกับค่อยๆเลื่อนปืนออกจากการเล็งเขา ซึ่งทางนายเปี้ยกยังคงมีท่าทีอย่างพูดไม่ออก พอได้ยินคำยืนยันจากปากของเธอ... 

“ผมมีสิทธิ์ที่ไม่รับงานนี้ได้มัย?...” เขากลั้นใจร้องถามออกมา 

“นายคิดว่า นายมีสิทธิ์นั้นมัยละ?..” เธอกล่าวตอบด้วยใบหน้าที่ดูยิ้มแย้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับถอนหายใจแล้วถึงค่อยเอ่ยตอบกับทางหญิงสาว..

“เข้าใจแล้ว...ผมจะรับงานนี้..” คำกล่าวตอบของเขา ที่ทำให้เธอยิ้มแย้มอย่างพอใจ...

“ไม่ต้องห่วงนะ ชั้นไม่ได้ขอให้นายทำงานให้ฟรีๆ มีค่าตอบแทนให้ด้วย..” เธอเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากงานดังกล่าวนั้น มันค่อนข้างเป็นงานอันตรายมากๆ ถ้าพลาดขึ้นมา ได้ตายทั้งเป็นแน่...

“ผมอยากจะขอต่อรองอะไรสัก 2 อย่างได้มัย?..” นายเปี้ยกที่ค่อยๆกล่าวเชิงขอขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่จ้องหน้าของเขานั้น ก่อนจะกล่าวตอบ...

“อืมมม...ว่ามาสิ...”  

“อย่างแรก ถ้าผมทำงานพลาด หรือ มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวของคุณ ผมขอถอนตัว หลบหนี โดยไม่แจ้งคุณล่วงหน้านะ...” 

“อืมมมม ก็สมเหตุสมผลดีนะ ได้สิเอาตามนั้น....”เธอกล่าวตกลง อย่างไม่มีการค้านกับคำขอนั้นของเขา พร้อมกับร้องถามถึงอย่างต่อไปของเขา..

“แล้วอีกอย่างที่นายต้องการละ?...”

“ผมอยากจะหลับนอนกับคุณนะ...” นายเปี้ยก กล่าวตอบออกมาแทบจะทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาว ถึงกับอึ้งชะงัก พอควร เพราะคำขอนั้น ถ้าแปลแบบบ้านๆ คือ เขาขอเย็ดเธอนั้นเอง..

“เออ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะ คือ แบบผมก็เอ่ยขอไปแบบนั้นแหละ..” นายเปี้ยกที่รีบกล่าวต่อ ทันทีที่เห็นท่าทีอึ้งๆของหญิงสาวนั้น ก่อนที่ทางหญิงสาวนั้น จะไม่ค่อยสนใจถ้อยคำนั้นของเขา พร้อมกับเอ่ยตอบออกมา..

“ได้สิ...ถ้ากล้าขอ ชั้นก็กล้าให้ เพียงแต่ถ้านายเบี้ยวหรือ ข้อมูลของนายมันไม่คุ้มค่าพอละก็ คงไม่ต้องบอกนะว่าชั้นจะทำอะไรกับนาย...” เธอกล่าวตอบ ด้วยรอยยิ้มที่ดูแสนหวาน ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับอึ้ง พร้อมกับขนลุกไปด้วย..

“เอ้า...เข้ามาต่อสิ...ก่อนที่ชั้นจะเปลี่ยนใจ..” หญิงสาวเอ่ย พร้อมกับขยับเอียงตัวเล็กน้อย เหมือนเชื้อเชิญ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนายเปี้ยกที่อึ้งๆอยู่นั้น ถึงกับได้สติ โดยที่เขาเองก็ค่อยๆขยับกลับมาขึ้นคร่อมยังร่างของเธอ และร้องถามอย่างไม่ค่อยอยากเชื่อสักเท่าไร?

“ให้...ผมทำได้จริงๆ เหรอ?...” เขาร้องถาม อย่างจ้องมองหน้าของทางหญิงสาว ซึ่งทางเธอเองก็จ้องมองหน้าของเขาเช่นกัน และเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบคำถามนี้ หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปโน้มดึงคอของอีกฝ่าย ให้เข้ามาจูบที่ริมฝีปากของเธอ..

“...ทีนี้ เชื่อได้รึยังว่า ให้ทำได้จริงๆนะ...” เธอเอ่ยเชิงบอกกับเค้า หลังจากดึงเขาให้เข้ามาจูบปากของเธอ ถึงแม้มันจะเป็นการจูบแบบเบาบาง และสัมผัสปากกัน ไม่กี่ 10 วินาที ก็ตาม...

“ถ้ายังไม่เชื่ออีก ทางนี้จะเปลี่ยนใจ แล้ว...” วิชุดากล่าวต่อ เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ได้มีท่าทีตอบใดๆกับเธอ และทันทีที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้ แถมยังไม่ทันเอ่ยจบคำนี้ ทางนายเปี้ยกนั้น อยู่ๆก็ได้ขยับเข้ามาประกบปากของเธอ อย่างไม่ทันให้เธอได้ตั้งตัว..

“อะ อื้ออออออออออ!!...” เสียงครางของตำรวจสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างตกใจ กับการกระทำของนายเปี้ยกที่ทั้งจูบ และจับเธอกดลงนอนบนเตียงนั้น โดยที่นายเปี้ยกนั้น ที่ทำการจูบปากของเธอนั้น ก็ได้ทำการจูบอย่างหนักหน่วง และดูดดื่มอีกด้วย...

“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” เสียงครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังถูกจูบปากอย่างหนักหน่วงอยู่นั้นซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีที่จะขัดขืนกับการกระทำนั้นแต่อย่างใดด้วย..ถึงแม้ทีแรกจะดูตกใจ กับการกระทำนั้น แต่ก็ยินยอม และตอบรับการจูบนั้นไปด้วย...

“อื้อออออออออ...” เธอคราง พร้อมกับขยับตวัดลิ้นเข้าโต้ตอบกับลิ้นของอีกฝ่ายที่ขยับสอดเข้ามานั้น และยิ่งเธอโต้ตอบทางฝ่ายนั้นก็ยิ่งกดบดขยี้ริมฝีปากสวยๆของเธออย่างหนักมากขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เธอโดนนายเปี้ยกจูบปากอยู่นานกี่นาทีกัน ก่อนที่นายเปี้ยกถึงจะยุติการจูบนั้น ที่แน่ๆกว่าจะยุติ ก็ทำเอาเธอเคลิ้มอย่างมีอารมณ์ร่วมเลย...

“อืออออออออ...” ผู้กองวิชุดา ที่ครางเบาๆ เมื่อนายเปี้ยกได้ยุติการจูบนั้น และทันทีที่ยุติการจูบ นายเปี้ยกก็ได้ทำการถลกถอดชุดเดรสของเธอออกอย่างทันที โดยที่เธอนั้น ก็ไม่ได้ขัดขืน ยินยอมให้เค้าจับแก้ผ้าอย่างว่าง่าย..

“อืมมมม...สวยยยยย...” นายเปี้ยกเอ่ยชมทันทีที่ได้เห็นร่างเปลือยของหญิงสาว และจุดที่ทำให้เค้าเอ่ยชมออกมานั้น คือ เต้านมคู่นั้นของเธอนั้นเอง...เต้านมที่กลมสวยได้รูป แถมหัวนมก็ยังมีสีอ่อนที่ดูสดสวยน่าลิ้มลองอีกด้วย..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องคราง อย่างสะท้านที่เอ่ยดังขึ้น เมื่อทางนายเปี้ยก ได้ขยับเข้าดูดยังปทุมถันสีสวยคู่นั้น...

“อื้อออออออออออ...” เธอครางด้วยสีหน้าที่เหยเก ขณะที่ทางนายเปี้ยก ยังคงดูดหัวนมข้างซ้าย ข้างขวาอย่างสลับกันไปมา..ก่อนที่นายเปี้ยกจะดูดเน้นๆที่หัวนมข้างซ้ายของเธอ และทำการดูดเน้นๆที่หัวนมข้างซ้ายของเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆขยับลากลิ้นไปลิ้มลองยังส่วนอื่นๆของเธอต่อ..

“อื้อออออออออ...” เสียงครางที่เอ่ยร้อง พร้อมกับแอ่นกายเล็กน้อย อย่างเสียวๆ กับลิ้นของเขาที่ค่อยๆลากเลียลงไปเรื่อยๆ จนกระทั้งลงไปถึงยังจุดที่สำคัญ ของเธอ...

“ดะ เดี๋ยว อะ... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” วิชุดา สาวสวยผมดำยาว ที่ส่งเสียงร้องห้าม แต่ก็ไม่ทัน ก็โดนทางนายเปี้ยกขยับเข้าเล้าโลมยังหีของเธอซะก่อน ซึ่งการกระทำของเขานั้น ก็ทำเอาเธอถึงกับเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดเลย โยทางนายเปี้ยกนั้น ก็ค่อนข้างใช้ลิ้นได้เก่งเอามากๆๆ จนถึงขั้นเริ่มคล้อยตามมีอารมณ์ร่วมอย่างจริงๆจังๆเสียแล้ว

“อืมมมม...ผมขอเพิ่มอีกสักอย่างจะได้มัย?...”นายเปี้ยกที่หยุดการเล้าโลมนั้น พร้อมกับร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยที่กำลังเพลิดเพลินกับชิวหาของเขาอยู่นั้น ถึงกับไม่สบอารมณ์เล็กน้อย เธอที่กอบครางอย่างเสียวๆนั้น ก็จ้องมองหน้าของเขาเล็กน้อย แล้วค่อยเอ่ยตอบ..

“อะ อยากได้อะไรอีกละ?...” เธอถามอย่างท่าทีหอบๆอย่างเสียวๆ แต่แฝงไปด้วยท่าทีที่ไม่พอใจออกมา ซึ่งทางนายเปี้ยกที่รับรู้ถึงความไม่พอใจนั้น ก็รีบเอ่ยตอบกลับทันที 

“คืนนี้ผมอยากจะขอจัดแบบหนักๆ ด้วยจะได้มัยครับ?...” นายเปี้ยกเอ่ย พร้อมกับทำการปลดเปลื้องกางเกงของเขาออกไปด้วย... ซึ่งพอทางหยิงสาวได้ยินคำตอบนั้น ก็ถึงกับนิ่งไป เหมือนกับกำลังคิดอะไรอยู่..

“ได้มัยครับ?..” เค้าร้องถามย้ำ ซึ่งตอนที่ร้องถามย้ำนั้น เขาได้ถอดกางเกงออก และกลับมาคร่อมร่างของเธอเป้ฯที่เรียบร้อยแล้ว..

“ก็แล้วแต่นายเลย...คืนนี้อยากจะเย็ดชั้นยังไง จะหนัก หรือ เบา ก็เชิญเลย เพียงแต่นายต้องทำงาน ให้คุ้มกับสิ่งที่ได้ไปในคืนนี้ด้วยละ..” เธอตอบ ที่จ้องมองเขา ก็ค่อยๆขยับมือไม้เข้าคล้องคอของอีกฝ่าย พร้อมเอ่ยตอบ ถึงแม้มันจะเป็นคำตอบที่เขาควรดีใจ แต่มันก็ทำให้เขากลืนน้ำลายเล็กน้อย แถมมันยังทำให้เขามีข้อสงสัยอยู่หลายอย่าง แต่เขาเลือกที่จะไม่ถามออกไป ในตอนนี้..

“เข้าใจแล้วครับ..” นายเปี้ยกตอบรับ และขยับเข้าทำการจูบปากของหญิงสาวอีกครั้งอย่างทันที ซึ่งทางหญิงสาว ก็ไม่ได้ขัดขืนพร้อมกับยินยอมให้เขาประทับริมฝีปากอย่างว่าง่าย...

“อื้ออออออออ..” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องออกมาแทบจะทันทีที่ริมฝีปากถูกประกบจูบ ซึ่งทางนายเปี้ยกนั้น ก็ได้กดริมฝีปากของตัวเองเข้าจูบปากของหญิงสาว อย่างหนักหน่วง และดูดดื่ม เป็นครั้งที่ 2...

“อื้ออออออออ อืออออออออ...” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับริมฝีปากอย่างตอบโต้ ซึ่งในจังหวะที่จูบปากอย่างดูดดื่ม และร้อนแรงอยู่นั้น นายเปี้ยกก็ได้ค่อยๆขยับมือไม้เข้าจับแข้งขาของเธอมาแนบไว้ที่ข้างตัว และสอดแทรกตัวเข้าไป เพื่อลงมือเย็ดเธออย่างทันที..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดา ถอนปากออกจากการจูบ พร้อมกับส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่โนท่อนควยของ นายเปี้ยก สอดอัดเข้าไปในรูหี อย่างไม่ทันให้เธอได้ตั้งตัว..

“อูยยยยยย... ยะ เย็ดไม่บอก ไม่กล่าวเลยนะ..” เธอคราง พร้อมกับเอ่ยต่อว่า ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ สีหน้าที่ดูเหยเกนิดๆ ซึ่งทางนายเปี้ยกก็ไม่ได้กล่าวตอบโต้อะไร นอกจากจะยิ้มแย้ม และทำการขยับซอยควยอย่างต่อเนื่องในทันที..

“อื้ออออออออ!!!อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ส่งเสียงร้องครางอย่างระงม ทันทีที่โดนทางนายเปี้ยกกระทุ้งกระแทกรูเสียวของตนเองอย่างไม่หยุด นอกจากเธอจะเอ่ยร้องครางระงมแล้ว เธอก็ยังขยับมือไม้เข้าสวมกอดคล้องยังที่คอของเขาด้วย..

“อูยยยยยยยย คะ โคตรเสียวเลยยย...” นายเปี้ยกที่สูดปาก เอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้า ท่าทีที่เสียวเอามากๆ พร้อมกับทำการขยับกระทุ้งกระแทกยังรูหีของหญิงสาว ด้วยท่าทีที่ดุดัน และรุนแรง ขึ้นเรื่อยๆ... 
 
โดยทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรกับการเย็ดที่เริ่มหนักหน่วง และรุนแรงนั้นเลย...

ใช่...นอกจากจะไม่ว่ากล่าวแล้ว ก็ยังร้องคราง และรองรับการเย็ดนั้น ด้วยท่าทีที่เหมือนถูกใจด้วยสิ..

“อูยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ววว..” นายเปี้ยกเอ่ยกล่าวออกมา หลังจากที่เขากดกระหน่ำรูเสียวของหญิงสาวไปได้ครู่หนึ่งนั้น และทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนี้เสร็จ ตัวของเขาก็ได้สบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียวจากการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ทางนั้นปลดปล่อยเข้ามา ในปริมาณที่มาก อยู่เหมือนกัน...

“อูยยยยย เย็ดแรกไม่พอ ยังแตกในอีก แถมยังปล่อยออกมาเยอะขนาดนี้ เดี๋ยวทางนี้ ก็ท้องกันพอดีหรอก..” ผู้กองวิชุดาสูดปากด้วยความเสียว ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยอย่างต่อว่า อีกฝ่าย ซึ่งทางนายเปี้ยกที่เสียวซ่านไม่แพ้กับเธอนั้น ก็แสยะยิ้มด้วยท่าทีที่พอใจกับท่าทางของเธอมากๆ ยิ่งตอนนี้เธอได้กอดคล้องยังที่คอของเขาอย่างแน่นสุดๆด้วยแล้ว...
 
“อืมมมม.. ไม่ใช่แค่เดี๋ยว แต่ถ้าต้องการ ผมก็จัดให้ได้นะ เพราะผมเชี่ยวชาญพอตัว เรื่องทำผู้หญิงท้องเนี่ย..” นายเปี้ยกที่สูดปากครางด้วยความเสียวนั้น ก็เอ่ยร้องถามด้วยรอยยิ้ม และทีแรกเขานึกว่า เอจะอึ้งให้กับถ้อยคำนี้ของเขา แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้นเลย เธอกลับเอ่ยโต้ตอบด้วยถ้อยคำเหมือนท้าทายด้วยซ้ำ..

“อื้ออออออ..เชี่ยวชาญจริงเหรอ? ดูแล้วไม่อยากเชื่อเลยนะ..”  เธอเอ่ย ถึงแม้ทั้งน้ำเสียง และร่างของเธอจะมีอาการสั่นอยู่บ้างก็ตาม ซึ่งนายเปี้ยก ก็เอ่ยตอบเชิงถามกลับทันที...

“ ผู้กอง....กล้าให้ผมพิสูจน์มัยละ?..”

“ทำไมจะไม่กล้าละ? ถ้าคิดว่า สามารถเย็ดให้ชั้นท้องโต ในคืนนี้ได้ละก็ เชิญเลย....” หญิงสาวตอบกลับแทบจะทันที ด้วยรอยยิ้มที่ดูแสนเชื้อเชิญ อย่างไม่กลัว โดยคำท้าทายนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยกที่ถึงจะอึ้ง แต่ก็ยิ้มไม่หุบ.. 

“อย่ามาร้องไห้ทีหลังก็แล้วกันนะ ผู้กอง...” นายเปี้ยกเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับก้มเข้าไปจูบปากของผู้กองสาวคนสวย และลงมือเย็ดเธออีกครั้ง ซึ่งในคืนนั้น เขาก็ได้กดกระหน่ำ เล่นรูเสียวของเธอไปถึง 4 น้ำด้วยกัน แน่นอนว่า 4 น้ำที่ว่านั้น ก็จบลงด้วยการ ‘แตกใน’ อย่างเน้นๆทุกน้ำด้วย...

ถึงแม้การลีลาเย็ดของนายเปี้ยก ในคืนนั้น มันจะไม่ถึงขั้นที่คุยโม้ไว้ในตอนแรกสุด (ที่บอกว่า จะเย็ดเธอ ชนิดที่จะให้เธอคลานกลับไปนั้น) ก็ตาม...นอกจากเรื่องลีลา แล้ว ก็เรื่องที่จะทำเธอท้อง นี่ ก็เช่นกันที่เค้าไม่อาจจะทำได้ ไม่ใช่ว่า น้ำควยของเขาจะไม่มีคุณภาพนะ น้ำควยทั้ง 4 รอบที่เขาปล่อยเข้าไปในท้องของเธอนั้น ล้วนแต่แข็งแรง มีคุณภาพมากพอทำให้เธอท้องโย้ ตามที่คุยโม้ไว้ได้เลย 

แต่ที่ทำให้เธอท้องไม่ได้นั้น เป็นเพราะคืนนั้น มันไม่ใช่ คืนไข่ตกของเธอนั้นเอง ..

หลังจากนั้น นายเปี้ยกก็ได้กลายเป็น แหล่งข่าวสำคัญให้กับ วิชุดา ตำรวจสาวคนสวยจากส่วนกลางรายนี้ซึ่งถ้าว่ากันตามตรง คือ มันมีความเสี่ยงอยู่มากที่ หลังจากคืนนั้น นายเปี้ยกจะ เบี้ยว หรือ ทรยศเธอ แต่ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ทำแบบนั้น หากแต่ทำงานให้กับเธอตามที่ตกลงไว้ ไม่รู้เพราะกลัวในคำขู่ หรือ ติดใจ รสหีที่เธอแบให้เขาเย็ดเล่นในคืนนั้นกันแน่นะ?? 

และในช่วง 40 วันที่เขาทำงานให้เธอนั้น ก็มีการนัดเจอเพื่อส่งข้อมูลกัน ถึง 6 ครั้งด้วยกัน และสถานที่นัดเจอเพื่อส่งข้อมูลที่เธอต้องการนั้น ก็คือ ที่ห้องพักของโรงแรมต่างๆ โดยนายเปี้ยกมาเข้าพัก เพื่อใช้บริการ กระหรี่ที่ตัวเองนัดไว้ สาเหตุที่ทำแบบนั้น เพราะหลีกเลี่ยงสายตาของคนอื่น เพราะนายเปี้ยกบอกวว่า เสี่ยชัย เป็นคนที่มีหูตากว้างไกลมากๆ

ฉะนั้นถ้านัดเจอแบบปกติละก็ อาจจะเป็นเรื่องที่สุ่มเสี่ยงมากๆ ซึ่งผู้กองวิชุดา นั้น ก็ไม่ได้เอ่ยแย้ง หรือ คัดค้านอะไรกับวิธีการนัดเจอเพื่อส่งข้อมูลนี้ด้วย เหมือนเธอจะไม่แคร์กับเรื่องนี้ซะเท่าไร…ถึงมันอาจจะมีคนอื่น คิด และเข้าใจว่า เธอ เป็น อีตัว หรือ กระหรี่ ที่นายเปี้ยก ซื้อมาก็ตาม..

ถึงแม้สถานที่นัดเจอจะเป็นห้องพัก ในโรงแรม...แต่เธอ ก็ไม่ได้ใจง่าย ยอมให้นายเปี้ยกเย็ดทุกครั้ง หลังส่งมอบข่าวหรอกนะ เธอจะให้เป็นบางครั้ง แล้วแต่กรณี กึ่งๆเป็นเหมือนรางวัล ไม่ก็ ตัวกระตุ้นเพื่อให้เขาทำงานให้กับเธอ และต้องยอมรับว่า วิธีนี้ มันค่อนข้างได้ผลมากอยู่....
.

.

.
กลับมายัง ช่วงเวลาปัจจุบัน....

“อูยยยยยยย พะ พอได้แล้วครับ เจ๊..” นายเปี้ยกที่สูดปาก และเอ่ยร้องขอแก่หญิงสาวที่ทำการดูดอมควยของเขาอยู่นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอท่ำกลังขยับปากอมควยอย่างไปมานั้น ก็ค่อยๆทำการดูดอย่างเน้นๆที่ปลายหัว แล้วจึงค่อยถอนริมฝีปากออก..

“นึกว่า นายอยากจะเสร็จคาปากของชั้นซะอีก..” เธอเอ่ยพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองหน้าของทางนายเปี้ยก..

“อื้ออออออ ก็อยากอยู่ แต่อยากจะแตกข้างในหีของเจ๊มากกว่านะ..” นายเปี้ยกตอบ ซึ่งดูเหมือนทางผู้กองสาวคนสวยนั้น จะไม่ค่อยสนใจกับคำตอบนั้นของเขาเท่าไร เธอที่ขยับลุกขึ้น พร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่นั้นออก ซึ่งเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่มาวันนี้ ก็ดันเป็นชุดเดียวกันกับวันแรกที่เขา และเธอได้เจอกันด้วย....

ใช่...เจ้าชุดเดรสแสน sexy ตัวนั้น….

“เอ้า...เข้ามาจัดการชั้นสิ...” เธอเอ่ยขึ้น หลังจากทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก พร้อมกับไปนอนรออีกฝ่าย ที่เตียงนอน ในสภาพนอนหงายถ่างขาอ้าซ่า แน่นอนว่า คำเรียก และท่านอนของเธอ ก็ทำให้ทางนายเปียก ตาโต อมยิ้ม ก่อนจะเดินเข้าไปหาตามคำเชื้อเชิญนั้น...

“จริงๆแล้ว คืนนี้เจ๊ก็กะจะให้ผมเย็ดอยู่แล้วใช่มัย? ไม่งั้น คงไม่โกนหีตัวเอง ตามที่ผมขอไว้เมื่อคราวก่อนหรอก….” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงถาม หลังจากที่เขาได้ขึ้นคร่อมร่างของเธอที่นอนรอเขาอยู่ที่บนเตียงนั้น และเขาก็ไม่ได้ขึ้นคร่อมร่างของเธอเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปจับ ไปลูบล้วง แยงหีของผู้กองสาวคนสวยรายนี้ไปด้วย...

“อื้อออออ.. นาย คิดไปเองรึเปล่า?..” ผู้กองวิชุดาครางอย่างสะท้านให้กับการลูบ การแยงนั้น พร้อมกับเอ่ยโต้ตอบอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งทางนายเปี้ยกก็กล่าวตอบกลับทันที...

“ผมไม่ได้คิดไปเองแน่ๆ เพราะ 2 ครั้งที่ได้เย็ดเจ๊ หีของเจ๊ยัง เป็น ป่ารก รุงรังอยู่เลย แต่มาวันนี้กลับโล่ง ไม่เหลือขนสักเส้นแล้ว...” นายเปี้ยกกล่าวตอบ พร้อมกับทำการล้วงแหย่หีของหญิงสาวอย่างหนักมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา...ละ แล้ว ถูกใจรึเปล่าละ?..” ผู้กองสาวคนสวยคราง และกลั้นใจถามกลับอย่างเสียงสั่นๆแต่นายเปี้ยกก็ไม่ตอบคำถามของเธอ หากแต่ทวงเอาคำตอบของคำถามก่อนหน้านี้...

“ตอบคำถามของผมก่อนสิครับ?..” นายเปี้ยกเอ่ย พร้อมกับจ้องมองเธอ และยังคงควักล้วงที่หีของเธออย่างหนักมากขึ้น

“อูยยยยย.. ก็ได้ยอมรับก็ได้ว่า คืนนี้ ชั้นตั้งใจให้นายเย็ดอยู่แล้ว...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยกลั้นใจเอ่ยตอบอย่างยอมรับออกมา ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ นายเปี้ยก ชายหนุ่ม ผู้เป็นแหล่งข่าวของเธอนั้น ถึงกับฉีกยิ้ม พร้อมกับขยับเข้าประกบจูบปากของเธออย่างทันที...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออ...” เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยร้อง ขณะทำการตอบรับกับริมฝีปากของอีกฝ่าย ซึ่งเธอก็ขยับทั้งริมฝีปาก และลิ้นอย่างตอบโต้การจูบนั้นอย่างร้อนแรงมากๆ...

“อื้อออออออ ตอบได้รึยังว่า ชอบหีของชั้นมัย?..” เธอร้องถามทันที ที่การจูบอย่างร้อนแรงนั้นได้สิ้นสุดลง..

“ชอบครับเจ๊...อุตสาทำตามใจผมแบบนี้ เดี๋ยวคืนนี้จะตอบแทนด้วยการจัดให้หนักๆๆเลย...”นายเปี้ยกตอบ พร้อมกับขยับกลับไปจูบปากของหญิงสาวอีกครั้ง อย่างไม่สนว่า ทางผู้กองสาวคนสวย มีท่าที หรือปฎิกิริยา ยังไง...

“อื้ออออออออ อือออออออออ...” ผู้กองวิชุดาที่ไม่ทันเอ่ยโต้ตอบนั้น ก็ร้องครางจากการถูกจูบปากอย่างดูดดื่ม เป็นครั้งที่ 2 นั้น ซึ่งเขาก็ทำการจูบปากของเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ....

“อืมมมม จะเย็ดแล้วนะเจ๊...” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับควยทั้งตบตีที่โหนกหี และถูไถที่ปากรูหี อย่างเตรียมที่จะเสียบมันเข้าไป..

“อูยยยยยยย เย็ดเลย..ตะ แต่เดี๋ยว..นายยังไม่ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาตอบกลับ ก่อนที่เธอจะนึกอะไรบางอย่างได้ แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบคำดี ก็ต้องเสียวสะท้าน เพราะทางนายเปี้ยกได้กดท่อนควยเข้าใส่ยังรูหีของเธออย่างมิดด้าม...

“อูยยยยยยย เมื่อกี้เจ๊จะพูดอะไรเหรอครับ...”นายเปี้ยกที่สูดปากนั้น ก็ร้องถามด้วยความสงสัย ถึงสิ่งที่หญิงสาวจะเอ่ยเมื่อกี้ พร้อมกับค่อยๆขยับควยเข้าซอยใส่อย่างไปมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!  นะ นาย นายยังไม่ได้ใส่ถุงยางเลยนะ...” ผู้กองวิชุดาร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยตอบ อย่างเสียงสั่นๆ ขณะที่ทางนายเปี้ยกที่ขยับซอยควยเย็ดหีของเธอนั้น ก็มีการหยุดซอยลงเมื่อได้ยินถ้อยคำของเธอ..

“อูยยยยยยย...จะใส่ถุงยางไปทำไม?...เพราะถึงใส่ไป เดี๋ยวยกต่อไป เจ๊ก็ยอมให้ผมเย็ดสดอยู่ดี ฉะนั้นไม่ใส่ตั้งแต่แรกนะดีแล้ว..” นายเปี้ยกที่หยุดการซอยควยนั้น ก็กล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวถึงกับตอบไม่ถูก เพราะสิ่งที่เค้าตอบนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจริงมากๆ นั้นเอง....

“กะ ก็ได้ แต่ ห้ามแตกในนะ ห้ามแตกข้างในเด็ดขาด อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดาที่จ้องมองหน้านายเปี้ยก อยู่เล็กน้อยนั้น ก่อนจะเอ่ยกล่าวออกมา และมันดันเป็นจังหวะเดียวกับทางนายเปี้ยก ที่เริ่มขยับซอยควยใส่อีกครั้ง แน่นอนว่ามันทำให้เธอสะดุ้งสะท้าน ร้องครวญครางด้วยความเสียว...
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางระงมไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดของนายเปี้ยกที่ได้ขยับโยกควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง ชนิดที่ไม่ยอมเปิดโอกาสให้เธอร้องถามว่า เขาได้ยินในสิ่งที่เธอบอกไปเมื่อกี้นี้ หรือไม่...

“อูยยยยยยยย..” ผู้กองวิชุดาสูดปากคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ จากการเย็ดอย่างไม่ยั้งของนายเปี้ยก จนทำให้เธอตัดสินใจขยับมือไม้เข้าคล้องคอ และโน้มดึงให้นายเปี้ยกเข้ามาจูบยังที่ปากของเธอ.. 

โดยเธอหมายจะใช้การจูบปากในการคลายความเสียวจากการโดนเย็ดนี่ แน่นอนว่า ทางนายเปี้ยกก็ยอมที่จะขยับเข้าไปจูบปากของเธอ พร้อมกับยังคงขยับกระเด้ารูเสียวของเธอต่อไป ไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้อง ขณะทำการจูบปากกับนายเปี้ยก ซึ่งคราวนี้ เธอเป็นฝ่ายขยับเข้าจูบ ดูดปากของเขาอย่างร้อนแรง ทั้งๆที่เธอหมายจะใช้การจูบนี้เพื่อคลายความเสียวแท้ๆ แต่ผลที่ออกมานั้น กลับตรงกันข้าม นอกจากจะไม่หายเสียวแล้ว ยังเสียวมากกว่าเดิมด้วย....

“อืมมมม...เดี๋ยวจะเย็ดให้หีพังเลย..” นายเปี้ยกที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ทันทีที่ริมฝีปากของเขา ได้ถอนออกจากริมฝีปากของเธอ และทันทีที่พูดจบ เขาก็ได้ขยับร่างเพื่อเปลี่ยนท่าทางเล็กน้อย จากที่กำลังเย็ดเธอในท่านอนคร่อมบนร่างของเธอนั้น ก็ค่อยๆเปลี่ยนท่า มาเป็นท่าเย็ดที่เขาเป็นฝ่ายนั่งตัวตรงแทน..


(คำอธิบาย คือจากท่า A ไป ท่า B..)

“อื้ออออออ ดะ เดี๋ยว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยหมายร้องห้าม แต่ก็ไม่ทัน เมื่อทางนั้นได้เลื่อนมือไม้เข้าจับที่เอว พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอต่อ ในท่านี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรงเกินไปแล้วนะ แรงแบบนี้หีชั้น ดะ ได้แหกหมดพอดี อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ...” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการเย็ดในท่านี้นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกออกมา ด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำเอามากๆ..

“อูยยยยยย ก็บอกไปแล้วไงครับ คืนนี้ผมจะจัดเจ๊ให้หนักเลย ฉะนั้นไม่ต้องห่วง หีเจ๊ได้แหก ได้พังแน่ครับ...” นายเปี้ยกตอบกลับอย่างน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวไม่แพ้กัน และพอพูดจบ เขาก็ ขยับกระทุ้งกระแทกรูเสียวของหญิงสาวอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ทางผู้กองสาวคนสวย ถึงกับแอ่นกายอย่างสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องครางไม่หยุด ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆ ซึ่งเธอก็ครางระงม แบบนั้นอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่จะกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา.. 

“ไม่...ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” คำกล่าวบอกของเธอ ที่ทำให้ทางนายเปี้ยกถึงกับแสยะยิ้ม และเขาก็ยิ่งขยับปั๊มท่อนควยของเขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้น และขยับอัดไปเพียงไม่กี่ทีเท่านั้น เสียงหวีดร้องอย่างเสร็จสมของเธอก็เอ่ยดังขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องอย่างเกร็งกาย ด้วยความเสร็จสม ขณะที่ทางฝ่ายนายเปี้ยกนั้น ก็หาได้เสร็จสมตามเธอ แต่อย่างใด...

“อูยยยยยยย เมื่อกี้เจ๊บอกว่าห้ามแตกใน แต่ดูเหมือนหีเจ๊จะหิวน้ำควยมากๆเลยนะ ตอดควยผมแรงน่าดู..” นายเปี้ยกที่สูดปากร้องครางนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่เสียวอย่างสุดๆ พร้อมกับค่อยๆเลื่อนมือไม้ที่วางไว้ยังที่เอวนั้น ก็ค่อยๆขยับ ขึ้นไป เพื่อทำการบีบจับยังเต้านมทั้ง 2 ข้างของเธอ...

“อื้อออออออออ....” ผู้กองวิชุดาคราง อย่างสะท้าน ทันทีที่ เต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้น ได้ถูกทางนายเปี้ยกขยำขยี้...อย่างไม่เกรงอกเกรงใจ ซึ่งนายเปี้ยกนั้น ก็ทั้งบีบ ทั้งคลึงอย่างมันส์มือ ก่อนที่เขาจะขยับเข้าไปหา เพื่อทำการดูดเต้านม และหัวนมของเธอด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดาครางอย่างสะบัดใบหน้าเล็กน้อย ด้วยความเสียวทันทีที่หัวนมข้างขวาของเธอนั้น ถูกทางนายเปี้ยกเม้มดูดอย่างหนักหน่วง...จนทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะท้านร้องครางอย่างเป็นระยะ ด้วยความเสียวจากแรงดูดนั้น...

“อืมมมมมมมม..” นายเปี้ยกครางในลำคอ ขณะทำการขบดูดหัวนมข้างนั้นของผู้กองสาวอย่างดัง จ๊วบๆ ไม่หยุด ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทำการดูดหัวนมข้างนั้นข้างเดียว หากแต่หันไปดูดหัวนมอีกข้าง ด้วยความหนักหน่วงอย่างพอๆกันอีกด้วย แน่นอนว่า นอกจากดูดนมแล้ว เค้าก็ยังคงขยำขยี้เต้านมของเธออย่างมันส์มือด้วยนะ...

“อูยยยยยย..ถ้าเล่นนมของชั้นจนพอใจแล้ว ก็รีบๆเย็ดชั้นต่อสักที ชั้นอยากได้ น้ำควยของนายจะแย่แล้ว..” ผู้กองวิชุดาที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียว จากสิ่งที่นายเปี้ยกกำลังกระทำอยู่นั้น ก็ได้กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมา แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยก ถึงกับหยุดกระทำแล้ว เงยหน้าขึ้นมามอง อย่างร้องถามทันที...

“เมื่อกี้เจ๊พูดว่าอะไรนะ...” นายเปี้ยกร้องถาม พร้อมกับจ้องมองทางหญิงสาวที่มีท่าทีหอบครางอย่างเสียวๆอยู่นิดๆ ซึ่งหากสังเกตดีๆละก็จะรู้สึกได้ว่า ถึง ท่าทาง และบรรยากาศของเธอ ดูเปลี่ยนไปจากเมื่อกี้... 

“ก็พูดว่า....อยากได้ ‘น้ำควย’ ของนาย จะแย่แล้วไงละ..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบกลับแทบทันที ด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่ ดูอ่อนหวาน และเธอก็ไม่ได้แค่ตอบเปล่าๆ หากแต่มีการขยับแข้งขาเข้าตวัดกอดรัดที่เอวของอีกฝ่ายด้วย.. 

โดยคำพูด และท่าทีของเธอที่ดูเปลี่ยนไปนั้น ก็ไม่ได้ทำให้นายเปี้ยกรู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด...เพราะนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เธอแสดงท่าทีแบบนี้ให้เขาเห็น ซึ่งในครั้งแรกที่เธอแสดงท่าทีนี้นั้น เขาไม่ได้สนใจในเรื่องนี้เลย เพิ่งจะมารู้สึก ก็ตอนคราวก่อน  พอมาครั้งนี้ที่เธอได้แสดงออกมาอีกครั้ง ก็ทำให้เขาค่อนข้างมั่นใจ และสรุปเอาเองว่า ผู้กองวิชุดา ตำรวจสาวคนสวยคนนี้นั้น เป็นพวก สาวไฟแรง จำพวกหนึ่ง ที่พอ โดนเย็ดไปสักพักแล้วจะร่าน แถมไม่ได้ร่านธรรมดาด้วย เรียกว่า ‘ร่านไม่หยุด’ เลยละ..

“อูยยยยยย มันจะดีเหรอ? เพราะ เมื่อกี้ เจ๊ยังบอกว่า...” นายเปี้ยกสูดปากเล็กน้อย พร้อมกับกล่าวโต้ตอบ แต่ไม่ทันจะตอบจบคำ ทางหญิงสาวก็ได้เอ่ยสวนกลับทันที..

“ไม่ต้องมา อ้างคำพูดชั้นเลย คราวก่อนนายยังทำ ในสิ่งที่ชั้นห้ามเลยนี่....” ผู้กองวิชุดาเอ่ยสวนกลับ และสิ่งที่เธอเอ่ยนั้น หมายถึงคราวก่อนที่มีอะไรกัน ซึ่งเธอก็บอกให้เขาใส่ถุงยางฯ ซึ่งทางนายเปี้ยกก็ใส่ตามที่เธอต้องการ แต่ใส่เพียงครั้งเดียว ในน้ำแรกของคืนนั้น ส่วนน้ำอื่นในคืนนั้นนะเหรอ? เขาได้จัดเย็ดสด แตกใน ให้กับเธอ ชนิดเต็มเหนี่ยวเลย..
 
“ แต่คนที่สั่งให้ผมทำ ก็ คือ เจ๊ เองนะ...” นายเปี้ยกเอ่ยเถียงกลับ..และมันก็คือ ความจริง คนที่อนุญาตให้เค้าทำในสิ่งที่เธอห้าม ในตอนที่เย็ดกันคราวก่อนนั้น ก็คือ ตัวของเธอเอง!! ทั้งๆที่เขาทำตามที่เธอสั่ง แต่กลับถูกเธอต่อว่าอย่างรุนแรงใน ช่วงเช้า หลังจากที่เย็ดกันนั้น...
 
“ชั้นจะให้นายเลือกนะ ระหว่าง ยอมปล่อยน้ำควยเข้าท้องชั้น หรือ จะอยากกลับบ้านไปทั้งๆ ไม่ได้ปล่อยน้ำควยเลยสักน้ำแบบนี้?..”.” ผู้กองวิชุดาที่ได้ฟังคำแย้งของอีกฝ่ายนั้น ก็จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบเชิงถามอย่างให้ตัวเลือกกับเค้า แน่นอนว่า ตัวเลือกนั้นก็ทำให้ นายเปี้ยกถึงกับเอ่ยโอด...

“โห....เจ๊...” นายเปี้ยกเอ่ยโอด ด้วยท่าทีที่ลำบากใจ เพราะเขารู้ดีว่า ถ้าทำตามที่เธอสั่งในตอนนี้ คงได้มีปัญหากับเธอในตอนเช้าอีกแน่ๆ แต่ถ้าไม่ทำตาม ก็จะอดเย็ดเธอต่อ แถมยังค้างคา แบบทรมานอีกต่างหาก...

“ถ้าตัดสินใจยากขนาดนั้น... งั้นชั้นจะช่วยทำให้นายตัดสินใจง่ายขึ้น ก็แล้วกัน...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้นของเธอ ก็ทำให้ทางนายเปี้ยกมีท่าทีสงสัย ก่อนที่เธอจะดึงเขาให้เข้ามาใกล้ เพื่อจะกระซิบบอกกับเขา...

“นายอยาก จะเย็ดเอาให้ชั้นท้องโย้ ไม่ใช่เหรอ? คืนนี้เป็นโอกาสทอง ที่นายจะได้ทำมันสำเร็จก็ได้นะ...” เธอกล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยก ถึงกับอึ้งไปทันทีที่ ได้ยิน..

“อูยยยยยยย อย่าบอกนะว่า คืนนี้ เป็น วันไข่ตกของเจ๊ นะ?...” นายเปี้ยกที่อึ้งๆนั้น ก็สูดปากครางด้วยความเสียว จากแรงตอดภายในรูหีที่ได้เข้าตอดรัดท่อนควยของเขาอย่างแน่นมากขึ้น ก่อนที่เค้าจะกลั้นใจ เอ่ยร้องถามเธอกลับไป..
 
“อื้อออออออ ถ้าชั้นตอบว่า ใช่ ละ?  นายจะยังสนเรื่อง ‘แตกข้างใน’ ชั้น อยู่อีกมัย?..” ผู้กองวิชุดาตอบ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่เล่นหูเล่นตากับนายเปี้ยกเอามากๆ แน่นอนว่าทางนายเปี้ยกนั้น ก็ถึงกับอมยิ้ม เมื่อได้ยิน และได้เห็นท่าทีของเธอ..
 
“สน สนสิครับ....ก็อย่างที่ผมเคยบอกเจ๊ ถ้าเป็นไปได้อยากจะเย็ดเอาให้คนสวยๆอย่างเจ๊ท้องสักที...” นายเปี้ยกเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผู้กองวิชุดายังคงยิ้มหวานให้กับเขา และเอ่ยตอบกลับกับเขาทันที...

“อื้อออออออ..ถ้างั้น นายก็ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว...เย็ดชั้น แล้วปล่อยน้ำควยเข้ามา ทำให้ชั้นท้อง มีลูกกับนายไปเลยนะ...” ผู้กองวิชุดา เอ่ยตอบ พร้อมกับดึงทางนายเปี้ยกเข้ามาจูบปากทันที ซึ่งนายเปี้ยก ก็ไม่ได้ขัดขืนต่อการฉุดดึงนั้นของเธอ

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออ..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นกับนายเปี้ยก ซึ่งทางนายเปี้ยกนั้น ก็ได้เริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าโยกเย็ดใส่หีของเธออีกครั้งด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา น นี่คงเป็นคำตอบของนายสินะ...” ผู้กองวิชุดาคราง พร้อมกับร้องถามกับทางนายเปี้ยก ทันทีที่ทางนายเปี้ยกนั้น ได้มีการถอนปากออก แน่นอนว่า ทางนายเปี้ยกก็ไม่ได้ตอบอะไร นอกจากจะยิ้ม และขยับเข้าจูบปาก ของเธออีกครั้ง พร้อมกับลงมือเย็ดเธอไปด้วย...


“อื้ออออออออ...อึดจังเลยนะ ทั้งๆที่ชั้นอยากได้น้ำควยจะแย่แล้วนะ..” ผู้กองวิชุดาร้องถาม หลังจากที่เธอโดน ทั้งจูบ และเย็ดไปด้วยอยู่ครู่หนึ่งนั้น แน่นอนว่าคำถามนั้น ก็ทำให้ทางนายเปี้ยก ถึงกับยิ้มกว้าง แล้วเอ่ยตอบ..

“อืมมมม ก็ใกล้แล้วละ ทนอีกเดี๋ยวนะ..” นายเปี้ยกตอบ ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับก้มเข้าไปดูดนมข้างหนึ่ง ของผู้กองสาวคนสวยอย่างเน้นๆ จนทำเอาเธอถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา...” เธอร้องคราง ขณะที่นายเปี้ยกยังคงดูดนมข้างนั้นของเธออย่างหนักๆ และหลังจากที่เขาดูดจนพอใจแล้ว นายเปี้ยก ก็ค่อยๆจับเธอเปลี่ยนท่าทาง...

“อื้อออออ ท่าหมาอีกแล้วเหรอ? ดูเหมือนนายจะชอบท่านี้จังเลยนะ...” ผู้กองวิชุดาคราง พร้อมกับหันไปร้องถาม นายเปี้ยก หลังจากที่ถูกเขาจับเปลี่ยนท่าทาง ให้อยู่ในสภาพ นอนคว่ำโก้งตูด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ก็ท่านี้.....มันทำให้ควยของผม เข้าไปในหีของเจ๊ ได้ลึกสุดๆนี่ อีกอย่าง ผมรู้นะว่า เจ๊ ก็ชอบท่านี้เหมือนกัน..” นายเปี้ยกที่ขยับเข้ามาประบบันท้าย และเข้าคร่อมแผ่นหลังของเธอนั้น ก็เอ่ยตอบ อย่างถามกลับ ด้วยรอยยิ้ม... ซึ่งทางหญิงสาวที่พยายามหันไปมองเขาที่ประกบทางบันท้ายของเธอนั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที..

“อย่ามาทำรู้ดีไปหน่อยเลย ทั้งๆที่ได้เย็ดชั้นไปได้แค่ 3 ครั้ง..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับจงใจขยับให้บันท้ายของตัวเองนั้น เข้าไปเสียดสีใส่ท่อนควยแข็งๆของนายเปี้ยกไปด้วย....

“ถึงจะเย็ดกับเจ๊แค่ 3 ครั้ง แต่ด้วยประกบกามที่มากมายของผม ผมมั่นใจนะว่า เจ๊นะ ชอบท่านี้...” นายเปี้ยกเอ่ยโต้ตอบ ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับแทงท่อนควยเข้าใส่ในรูหีของหญิงสาวในคราวเดียวแบบมิดด้าม แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดาถึงกับสะท้าน จนร้องคราง อย่างเสียงหลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยคราง พร้อมกับแสดงอาการเสียวซ่านออกมาอย่างสุดๆ ทั้งกระตุก ทั้งสั่นเทิ้ม ก่อนที่เธอเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อทางนายเปี้ยก ได้ขยับซอยควยเย็ดหีของเธอ ในท่าหมานี่

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการซอยของนายเปี้ยก ซึ่งทางนายเปี้ยกก็ขยับกระทุ้งกระแทกรูหีของเธอรั่วๆ อย่างไม่หยุด..

“อูยยยยยย สรุป..เจ๊ชอบท่าหมา ใช่มัยครับ..” นายเปี้ยกที่กลั้นใจร้องถามอีกครั้ง หลังจากขยับซอยไปสัก 1 ชุดได้.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ใช่!!... ชะ ชั้น...ชั้นชอบ ชั้นชอบท่าหมาที่สุด..” ผู้กองวิชุดาที่เสียวซ่านจากการโดนเย็ดในท่าหมานั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบออกมา แน่นอนว่าคำตอบนั้นของเธอ ก็ทำให้ทางนายเปี้ยกแสยะยิ้มอย่างถูกใจ  ก่อนที่จะขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาครางอย่างเสียงหลงอีกครั้งทันทีที่ ถูกอีกฝ่ายเย่อเย็ดอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยปากเชิงบอกกับทางนายเปี้ยก..

“อื้อออออออออ!!! มะ มันแรงไปแล้วนะ...” เธอเอ่ยร้อง พร้อมกับพยายามขยับมือไม้ข้างหนึ่งเพื่อจะยันลดระดับความแรงในการกระแทก แต่กลายเป็นว่า มือข้างนั้นกลับถูกนายเปี้ยกคว้าจับ และฉุดดึง เพื่อให้การเย็ดมันทวีความแรงกว่าเดิมไปอีกขั้น...



“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาส่งเสียงครางดังกว่าเดิม ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ และเหยเกอย่างสุดๆ ทันทีที่โดนนายเปี้ยกจับดึงแขน และโยกเย็ดอย่างสุดๆนั้น ชนิดที่เสียงกระทุ้งกระแทกดัง  ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างดังสนั่นเลยละ...

“อูยยยยยยยย ดูเหมือนควยผมจะจูบกับมดลูกของเจ๊แล้วสินะ...” นายเปี้ยกที่ทำการโยกเย็ดผ็กองสาวคนสวยในท่านี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมาทันทีที่ตัวของเขารู้สึกได้ว่า ท่อนควยของตนเองนั้น ได้กระทุ้งกระแทกลึก จนเข้าไปชน ไปโดนกับปากมดลูกของเธอ...

โดยที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากส่งเสียงร้องครางอย่างเสียวมากขึ้น ทุกครั้งที่ ควยของนายเปี้ยก กระทุ้งโดนมดลูกของเธอนั้น...
“มะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จอีกแล้ว จะเสร็จอีกแล้วค่ะ...” ผู้กองวิชุดาที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมา หลังจากโดนเย็ดจนร้องครางไม่หยุดอยู่พักใหญ่ๆนั้น แน่นอน พอนายเปี้ยกได้ยินแบบนั้น ก็ฉีกยิ้ม และกล่าวตอบกลับ...

“อูยยยยยยย ทางนี้ก็เหมือนกัน ใกล้จะเสร็จแล้ว พร้อมที่จะโดนน้ำควยของผมรึยัง..” นายเปี้ยกที่เอ่ยตอบเชิงถาม และยังคงขยับโยกควยใส่อย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา พะ พร้อม พร้อมโดนอย่างสุดๆเลยละ...” ผู้กองวิชุดากลั้นใจกล่าวตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกกัดฟันขยับรั่วท่อนควยเข้าใส่ระลอกสุดท้าย ก่อนจะทำการกระแทกเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องลั่นทันทีที่ โดนนายเปี้ยก กระแทกใส่รูหีเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งการกระแทกนั้น ก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ที่นายเปี้ยก ได้ปลดปล่อยออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามาในท้องของเธอ ขณะที่ทางนายเปี้ยกนั้น ก็ยังคงขยับกระทุ้งกระแทกท่อนควยเบาๆต่อไปด้วย...

“อืมมมมม... หวังว่า ดอกนี้จะทำให้เจ๊ท้องโต มีเด็กสมอยากนะครับ...” นายเปี้ยกสูดปาก เอ่ยบอก พร้อมกับขยับควยคว้านรูหีของเธออย่างไปมา ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาสวมกอดเธอ จากทางด้านหลัง...

“อูยยยยยยยย...ถะ... ถ้าน้ำควยของนาย มีน้ำยาละก็นะ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับพยายามหันไปมองทางนายเปี้ยกที่กำลังสวมกอดเธอจากทางด้านหลังนั้น ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ทางนายเปี้ยกยิ้มแย้ม และตอบกลับทันที...

“น้ำยานะมีอยู่แล้วครับ ผมมั่นใจพอควรเลยนะ...” นายเปี้ยกตอบกลับ พร้อมกับขยับเข้าหมายจะจูบปากของเธอ ทั้งๆที่ยังคงสวมกอดเธอจากทางด้านหลังนี้ แน่นอนว่าเขาไม่ได้แค่เลื่อนเข้าไปเพื่อจะจูบปากของเธอเท่านั้น หากแต่ยังขยับมือไม้เข้าไปบีบกุมยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอด้วย...

โดยที่ทางผู้กองวิชุดา ก็ไม่ได้กล่าวตอบอะไร หรือต่อว่า เรื่องที่เล่นสนุกกับเต้านมของเธอด้วย แถมยังยินยอมรับการจูบนั้นอีกต่างหาก...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางในลำคอ ขณะกำลังถูกจูบปาก ในสภาพเช่นนี้ ซึ่งมันก็เป็นการจูบที่ดูดดื่มแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ และยิ่งจูบปากันร้อนแรงเท่าไร เต้านมทั้ง 2 ข้างที่ถูกทางนายเปี้ยกสัมผัสอยู่นั้น ก็ยิ่งถูกบีบเค้นอย่างรุนแรงตามความร้อนแรงนั้นด้วย...

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..” ผู้กองวิชุดาคราง และยังคงขยับริมฝีปาก ขยับลิ้น เข้าโต้ตอบการจูบนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็จูบปากแลกลิ้น และถูกสวมกอดบีบนมแบบนั้นอยู่นานมากๆ นานจนทำให้ความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยเมื่อกี้ ลดระดับลงไปอย่างพอสมควร...

“อื้ออออออออ ...เราน่าจะเริ่มยกต่อไปได้แล้วนะ..” ผู้กองวิชุดาร้องถาม ทันทีที่ ถึงแม้ระดับความเสียวซ่านจะลดลง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้น ยังคงพลุ่นพล่านอยู่...

“ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เพียงแต่ว่า ยกต่อไป เจ๊ต้องเป็นคนทำนะ..” นายเปี้ยกกล่าวตอบ พร้อมกับมีท่าทีที่หมายจะขยับออกจากร่างของหญิงสาว ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยที่ได้ยินถ้อยคำๆนั้น เธอก็ค่อยๆหันหลับมาหาเค้า และเอ่ยตอบกลับทันที...

“ได้สิ....” เธอตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน.. 

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น.. 

“ตาชั้นเอาคืนบ้างละนะ..” เธอเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับร่าง ขึ้นมาคร่อม ยังที่ร่างของนายเปี้ยก..

“ชะ เชิญเลยครับ เจ๊ เชิญเอาคืนตามใจชอบได้เลยครับ....” นายเปี้ยก กล่าวตอบ..ซึ่งคำตอบนั้น ก็ทำเอาทางผู้กองสาวคนสวยที่ขึ้นคร่อมเตรียมขย่มควยของเขานั้น ก็เอ่ยตอบด้วยสีหน้า น้ำเสียงเชิงหมั่นไส้เค้า...

“ตอบทันทีทันควัน อย่างเต็มใจแบบนี้ ชักไม่อยากเอาคืนแล้วสิ..” เธอกล่าวโต้ตอบ พร้อมกับขยับเอว ขยับหี อย่างจงใจให้เสียดสีถูไถกับควยของอีกฝ่ายไปด้วย...

“อูยยยยยยย เอาคืนผมเถอะเจ๊ ผมนะชอบลีลาการขย่มควยของเจ๊ที่สุดเลยนะ..” นายเปี้ยกสูดปากคราง พร้อมกับตอบกลับทันที ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการที่เธอยังคงเอาหีเข้าเสียดสีใส่ควยของเขาอย่างไม่หยุดนั้น..

“อืมมมมม ชอบมากเลยเหรอ...” เธอถามต่อ พร้อมกับค่อยๆขยับเอาหีเสียดสี ใส่ควยของเขา แบบสุดๆมากขึ้น..

“ชอบสุดๆเลยละ ขอบอกเลยนะว่า การขย่มของเจ๊ นี่ ทำให้กระหรี่ บางคนถึงกับเขินอายได้เลย...” นายเปี้ยกตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ผู้กองสาวคนสวยชะงักไปแวบ ก่อนที่เธอจะอมยิ้ม และตอบกลับ...

“.....ชั้นจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกันนะ..” เธอตอบ พร้อมกับกดหีเข้าใส่ยังท่อนควยของนายเปี้ยกทันที จนทำให้ทางนายเปี้ยกครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดนหีของเธอกลืนกินควยอย่างมิดด้ามในคราเดียว...

“อูยยยยยยยยย ระหว่างที่เจ๊เอาคืนผม ผมขอเล่นนมเจ๊หน่อยได้มัย?...” นายเปี้ยกที่สูดปาก เกร็งกายด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยขอ ขณะที่ทางหญิงสาวที่ได้กดหีกลืนควยของเขาไปนั้น ก็ยังไม่ได้ขยับหีเข้าโยกเย็ดควยของเขาเลย หากแต่ขยับหีอย่างบดใส่ควยของเขาอย่างไปมาเท่านั้น..

“ฮึ....ทำมาเอ่ยขอ ทั้งๆที่นายเล่นมัน โดยไม่เคยขอจากชั้นเลยแท้ๆ...” ผู้กองวิชุดากล่าวตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยก ไม่เอ่ยโต้ตอบอะไร หากแต่อมยิ้ม และได้ขยับมือไม้เข้าไป บีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอ ถึงแม้เธอจะยังไม่ตอบในลักษณะอนุญาตก็ตาม...

“อื้ออออออออออ...” ผู้กองวิชุดาร้องครางอย่างเสียงดังเล็กน้อย ทันทีที่ เต้านมทั้ง 2 ของตนเองถูกทางนายเปี้ยก สัมผัส บีบเค้นคลึงอย่างไปมา นอกจากเธอจะเอ่ยครางอย่างสะท้านแล้ว เธอยังเริ่มขยับหี เข้าโยกเย็ดใส่ควยของเขาแล้วด้วย

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา นี่..เรามาพนั้นกัน แบบคราวก่อนดีมัย?..”ผู้กองวิชุดาที่ทำการขย่มเย็ดใส่ควยของเขาไปมาอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยถาม ซึ่งคำถามนั้น ก็ทำให้นายเปี้ยกรู้สึกถึงกับแปลกใจพอควรเลย..

“อูยยยยยย วันนี้เจ๊มาอารมณ์ไหนเนี่ย...” นายเปี้ยกเอ่ยเชิงถามกลับอย่างสงสัย พร้อมกับแสดงท่าทีที่เสียวซ่านมากขึ้น เนื่องจาก เธอได้โยกหีเย็ดควยของเขาอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ 

“อืมมมมมม ตกลงจะเล่นไม่เล่น...” เธอถามต่อ อย่างไม่สนคำถามเมื่อกี้ของอีกฝ่าย...

“อูยยยยยย เล่นสิครับ ว่า แต่กติกา ว่าไงนะ ผมลืมไปแล้ว...” นายเปี้ยกตอบ ด้วยท่าทีที่เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! ก็เหมือนเดิมไง ใครหมดแรงก่อน หรือ ขอยอมแพ้ก่อน..” เธอครางด้วยความเสียว พร้อมกับค่อยๆเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นมากขึ้น..

“ละ..แล้วครั้งนี้ ผู้ชนะจะได้อะไรครับ..” นายเปี้ยกกลั้นใจถามต่อ...

“อื้ออออออออ ก็ว่ามาสิ ถ้าชนะอยากได้อะไรละ?..” เธอตอบกลับเชิงถาม ซึ่งตอนที่เธอตอบนั้น ผู้กองสาวคนสวยก็ค่อยๆหยุดการขย่มควยนั้นลง หยุดการขย่ม เปลี่ยนเป็นบด การนวดควยแทน...(**นวดควย คือ ใช้แรงตอดหีของบีบรัดเป็นจังหวะจนคล้ายๆกับการนวด **)

“อูยยยยยยย เหมือนเดิมครับ ถ้าชนะ เจ๊ต้องมาเป็นกระหรี่ของผม ในเวลาผมที่ต้องการ 10 ครั้ง..” นายเปี้ยกกล่าวตอบ อย่างเสียงสั่นๆด้วยความเสียว ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยที่จับจ้องมอง พร้อมกับใช้หีบด และนวดควยของเขาอย่างไปมานั้น ถึงกับยิ้มเล็กน้อย..

“ฮึ...โลภมากจังเลยนะ ก็ได้ 10 ครั้ง ก็ 10 ครั้ง...” ผู้กองวิชุดาตอบรับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับร่อนเอว เพื่อบดใส่ควยของเขาอย่างร้อนร่านมากขึ้น..ก่อนที่เธอจะกลั้นใจกล่าวต่อ

“อื้ออออออ แต่ถ้าชั้นชนะ นายจะอดได้ ‘ค่าแรงพิเศษ’ นี้ไปตลอดกาลเลยนะ...” 

“หะ หา!!..” นายเปี้ยกเอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อได้ยินเงื่อนไขจากทางฝั่งของหญิงสาว...ขณะที่ทางผู้กองวิชุดานั้นก็ถึงกับยิ้มหวานให้กับท่าทีตกใจนั้นของเขา...

“บะ แบบนี้ ผมก็ต้องฮึด เอาชนะเจ๊ให้ได้อย่างเดียวสินะ...” นายเปี้ยกกล่าวต่อ...

“ใช่....แต่จะทำได้เหรอ?...” ผู้กองวิชุดาที่จ้องมองอย่างอมยิ้มนั้น ก็เอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับเริ่มกลับมาขยับขย่มใส่ควยของเขาอย่างหนักๆๆอีกครั้ง..

“อูยยยยยยย เดี๋ยวผมจะพิสูจน์ให้เจ๊เห็นเอง ว่าคืนนี้ นอกจากเจ๊จะท้องกับผมแล้ว เจ๊จะต้องเป็นกระหรี่ให้กับผมด้วย..” นายเปี้ยกกลั้นใจกล่าวโต้ตอบ ก่อนที่ตัวของเขานั้นจะเสียวสุดๆจากการโยกเย็ดของหญิงสาว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ทำการขยับขย่มควยของนายเปี้ยกนั้น ก็เอ่ยปากครางระงม ด้วยความเสียว โดยที่ลีลาการขย่มของเธอในเวลานี้ ก็เป็นด้วยความร้อนแรงดั่งที่นายเปี้ยกเคยพูดก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ‘ลีลาการขย่มของเธอนั้น ทำให้กระหรี่บางคนถึงกับอายได้เลย’




“อูยยยยยยยยย เร่งเครื่องขนาดนั้น ผมก็ชักทนไม่ไหวแล้วนะ...” นายเปี้ยก เจ้าของควยที่ถูกเธอขย่มใส่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกออกมา พร้อมกับบีบเค้นเต้านมทั้ง 2 ของเธอไปด้วย แน่นอนว่าทาง ผู้กองสาวคนสวย ก็ไม่ได้สนใจอะไร ยังคงขย่มควยของเขาต่อไป ไม่หยุด ด้วยลีลาที่ร้อนแรงนี่..
และในไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เธอเอ่ยร้องยาวออกมา หลังจากได้กดหีใส่ควยของนายเปี้ยกเป็นครั้งสุดท้าย โดยที่ทางนายเปี้ยกนั้น ก็ได้ปลดปล่อยน้ำควย น้ำที่ 2 ของเขา เข้าใส่ในท้องของเธออย่างเต็มเหนี่ยว...

“อูยยยยยยยยย ขนาดน้ำ 2 ยังเยอะขนาดนี้อีกเหรอ? แบบนี้ชั้นคงได้ท้องโย้แน่ๆเลย...” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าวอย่างเพ้อๆด้วยความเสียว พร้อมกับขยับเอวเข้าบด ขย่มใส่ควยของอีกฝ่ายอย่างไม่หยุด ถึงแม้ลีลา ความร้อนแรงจะลดระดับลงก็ตาม...

“อูยยยยยยยย..เจ๊ได้ท้องป่องแน่ๆครับ ผมมั่นใจ ”นายเปี้ยกสูดปากครางด้วยความเสียว ก็กลั้นใจเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมือไม้ ของเขายังคงบีบเค้นเต้านมทั้ง 2 ข้างของเธออย่างเมามันส์ไม่หยุด...โดยที่ทางหญิงสาวนั้น ก็ไม่เคยต่อว่าอะไร กับการบีบเต้านมอย่างขยำขยี้นั้นเลยด้วย...

“อื้อออออออ... แล้วมั่นใจชนะชั้นในคืนนี้มัยละ?...” ผู้กองวิชุดาคราง ก่อนจะเอ่ยถามกลับ..

“มะ มั่นใจสิครับ แต่ผมขอพักสักครู่ แล้วจะพิสูจน์ให้เจ๊เห็น...” นายเปี้ยกกล่าวตอบ ด้วยสีหน้า น้ำเสียงอย่างมั่นใจมากๆ ซึ่งทางผู้กองวิชุดาก็ไม่เอ่ยตอบอะไร นอกจากจะยิ้มหวานให้กับเขาเท่านั้น

.

.

.

.

และในตอนเช้า ถัดจากค่ำคืนอันร้อนแรงนั้น...ก็เป็นไปตามที่นายเปี้ยกได้กังวลไว้ในตอนแรก เพราะทันทีที่ วิชุดา ผู้กองสาวสวยผมดำยาว ผู้เป็นนายสาวที่จ้างเขาหาข่าวสารในพื้นที่นั้น ได้สติตื่น สิ่งแรกที่เธอทำ คือ การถีบเขาตกจากเตียง.

“โอยยยยยยยย…. ทำอะไรของเจ๊เนี่ย…” นายเปี้ยกที่เอ่ยร้อง และถาม หลังจากที่โดนหญิงสาว ถีบเต็มแรงจนตกจากเตียง ก่อนที่เขาจะต้องชะงักนิดๆ เมื่อเห็นสีหน้ายามนี้ ของเธอ…

“ชั้นบอกนายแล้ว ว่า อย่าแตกใน นะ..” เธอเอ่ย ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูโกรธไม่ใช่น้อย..จนทำให้อีกฝ่ายรู้เลยว่าถึงคราวซวยของเขาแล้ว…

“แต่เมื่อคืน เจ๊ เป็นคนอนุญาตผมเองนะ..” นายเปี้ยกตอบ..แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ทางหญิงสาวเย็นลงแต่อย่างใด เธอยังมองเขาอย่างโกรธๆ ก่อนจะตอบกลับ...

“ก็เคยบอกไปแล้ว ว่า ตอนที่เย็ดชั้น ไม่ต้องเชื่อฟังคำพูดของชั้นในตอนนั้นทุกคำก็ได้นะ..” วิชุดา เอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่า เธอหงุดหงิด หัวเสีย มากกว่า ตอนเย็ดกันครั้งก่อนซะอีก...

“ดูท่าเจ๊จะโกรธมากกว่าครั้งที่แล้วอีกนะ แสดงว่า เมื่อคืนเป็น คืนไข่ตกของเจ๊จริงๆ สินะ..” นายเปี้ยกร้องถามด้วยความสงสัย ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอจ้องมองเขา ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ใช่....เมื่อคืนเป็นวันไข่ตก... แล้วไม่ต้องถามอะไรต่อแล้วนะ ถ้ายังถามอีกละก็ ชั้นจะฆ่านายตรงนี้จริงๆแน่!!..” วิชุดาเอ่ยกล่าวช้าๆด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความโกรธสุดๆๆ แน่นอนว่า ทางนายเปี้ยกต้องหุบปาก ทั้งๆที่ตัวของเขานั้น อยากจะถามถึงบทสรุปของเกมเดิมพันที่เล่นเมื่อคืน เนื่องจากเขาเป็นฝ่ายเอาชนะเธอนั้นเอง..

“เอ้า.... เป็นงานอีกอัน ที่อยากให้นายไปช่วยสืบหน่อย..” วิชุดาที่ยังมีท่าทีหงุดหงิดอยู่นั้น ก็เอ่ยปากพร้อมกับหยิบ รูปภาพให้กับนายเปี้ยก…ซึ่งรูปถ่ายนั้น ก็เป็นรูปของหญิงสาว หน้าตาดี ไม่แพ้เธอ... 

“ให้ผมไปหาข้อมูลของหล่อนมาเหรอ?…” นายเปี้ยกทวน…

“ใช่….”

“เออ แล้ว..มีคำใบ้อะไรเพิ่มมัย? เพื่อให้ผมหาข้อมูลง่ายๆ” นายเปี้ยกถาม ซึ่งนั้นทำให้หล่อนจ้องมอง ก่อนจะตอบกลับ

“หล่อนชื่อว่า ‘นันทกา’ เป็นตำรวจเหมือนกับชั้น เธอหายตัวไป เมื่อ 11 เดือนก่อน ระหว่างสืบคดีๆหนึ่ง สิ่งที่ชั้นอยากได้จากนาย คือ ตอนนี้เธอ ยังมีชีวิตอยู่มัย? และอยู่ที่ไหน?..” คำตอบที่ทำให้นายเปี้ยกนั้น พยักหน้าเชิงเข้าใจ….

“เออ...ถ้าผมหาข้อมูลของเธอคนนี้มาได้? เจ๊จะมีโบนัสให้ผมอีกรึเปล่า?...” นายเปี้ยก ผู้เป็นแหล่งข่าวนั้น ก็ร้องถาม อย่างคาดหวังถึงรางวัลพิเศษล่วงหน้าจากเธอ เพราะเค้าคาดไว้ว่า ไอ้การพนั้นเมื่อคืนนั้น น่าจะเป็นไม่ได้แน่ๆ..

“นายนี่ โลภจังนะ ชนะเกมเดิมพันเมื่อคืนแล้ว ยังถามหาโบนัสกับชั้นอีกเหรอ?...” ผู้กองวิชุดาที่จ้องมองเขาอย่างไม่พอใจนั้น ก็เอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับดีใจไม่น้อย เพราะเขาหลงคิดว่า โดนเบี้ยวแล้วแน่ๆ..

“หมายความว่า ผมสามารถโทรเรียกให้เจ๊มาเย็ดได้...” นายเปี้ยกร้องถามด้วยท่าทีที่ดีใจทันที แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบคำ ทางเธอก็กล่าวสวนกลับมาซะก่อน..

“ให้แค่ 3 ครั้งพอนะ..ส่วนตอนนี้ ก็กลับไปได้แล้ว” คำกล่าวของเธอ ก็ทำให้นายเปี้ยกชะงักไปเล็กน้อย...

“......ครับเจ๊..” นายเปี้ยกที่ชะงักนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยรับคำ อย่างไม่คิดจะต่อรองกับเธอต่อ เพราะดูจากท่าทางของเธอแล้ว ขืนต่อรอง อาจจะ อดหมดแน่ๆๆ...ก่อนที่เขาจะลงจากเตียง หยิบเสื้อผ้า และเดินออกไปตามที่เธอสั่ง โดยที่ทางหญิงสาวนั้น ก็ไม่ได้หันมามอง หรือสนใจเขาเลย หากแต่ล้มตัวลงนอนอย่างมีท่าทีที่ดูเหมือนจะยังคงเหนื่อยอยู่...

“........หวังว่า คงจะไม่ท้องจริงๆนะ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยเปร่ยๆขึ้น หลังจากที่นายเปี้ยกได้ออกจากห้องไป ซึ่งเธอก็เอ่ยพร้อมกับลูบท้องของตนเอง อย่างกังวลไปด้วย..

“ใช่ คงจะยังไม่ท้องหรอก ถ้าเป็นไปตามที่คุณหมอบอกนะ..” ผู้กองวิชุดาที่กล่าวต่อกับตัวเอง เพื่อคลายความกังวลของตนเอง เพราะสิ่งที่เธอกังวลนั้น ไม่ได้กังวลเรื่องที่โดนเย็ดแตกในเมื่อคืนนี้อย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องที่ยาคุม ที่เธอฉีดไว้นานแล้ว มันเพิ่งจะหมดฤทธิ์ลงไปเมื่อไม่นานนี้.. แต่เท่าที่เธอเคยถามกับคุณหมอที่เป็นผู้ทำการฉีดยาให้เธอนั้น ได้เคยอธิบายไว้ว่า ถึงแม้ตัวยาคุมจะหมดฤทธิ์ไปแล้ว แต่ร่างกายต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะกลับมาปกติ... 

ฉะนั้นเธอก็อาจจะปลอดภัยจากการโดนน้ำควยไป 5 ดอก เมื่อคืนนั้น ก็ได้... 

“แต่รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้หญิงไม่ดี ยังไงก็ไม่รู้เลยแฮะ..” เธอยังคงเอ่ยพึมพำต่อ อย่างรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ถึงแม้นี่จะเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เธอเต็มใจนอนกับแหล่งข่าวของเธอนั้น แต่มันทำให้เธอรู้สึกผิดอยู่ดี เพราะมันเหมือนเป็นการสวมเขาไม่ก็นอกใจกับคนรักของตัวเองไม่ป่าน…

แต่จะให้ทำไงได้ละ เธอตัดสินใจแล้วว่า เธอจะทำทุกอย่าง เพื่อหาเบาะแส เพื่อนรักที่หายตัวไป..ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม เธอต้องหาและช่วยให้พบให้ได้….

“เธอจะต้องมีชีวิตอยู่นะ..หญิง…” สาวสวยคนนั้นที่เอ่ยกล่าวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะงีบหลับสักเล็กน้อยด้วยความอ่อนเพลีย จากการที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเกือบตลอดทั้งคืน ที่ผ่านมานั้น…

จบตอนที่ 1






8 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ อย่าเครียดนะครับ แฟนๆ รออยู่

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ FC

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2563 เวลา 22:46

    ขอบคุณครับ
    รอติดตามเรื่องนี้มาตลอดครับ กี่เวอร์ชันก็รอตามเสมอครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2563 เวลา 22:20

    ของเดิมซื่อไร้เดียงสา แต่ของใหม่นี้โชกโชนเลยเชียวนะค๊าบ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับท่านสมใจสุดๆ เป็นไปได้versionนี้ขอกับตาจ่าสักสองรอบนะครับรอบที่เก็บนข้อมูลก่อนโดนจ่าหักหลัง55 รักษาสุขภาพด้วยครับท่าน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2563 เวลา 02:11

    คิดถึงจ่าสมหมาย ตัวละครที่ผมชอบมาก โหด ดิบ ถ่อยดี อยากให้มีบทเยอะๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2563 เวลา 23:54

    ตอนต่อไป อีกนานมั้ยค้าบ ?

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:30

    ผ่านมาจะสามเดือนแล้วยังไม่มีตอนใหม่เลย ไม่รู้คนเขียนหมดแพสชั่นไปอีกรอบหรือเปล่า หวังว่าจะได้อ่านตอนใหม่เร็วๆ นี้ และจบซีซั่นแรกในปีนี้อย่างที่ตั้งเป้าไว้นะครับ

    ตอบลบ