กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (จบ)+ บทส่งท้าย (PART2)

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี

ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (จบ)+ บทส่งท้าย  (PART2)

“ใช่..มึงทำอะไร น้องเค้าถึงเป็นแบบนี้..” รุ่นพี่อีกคนที่ร่วมทำการเอ่ยถาม

“กูไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่เย็ดมันธรรมดาเอง ไม่สิต้องบอกว่า โดนมันเย็ดมากกว่า..” รุ่นพี่คนนั้นตอบ และระหว่างที่เกือบจะมีการโยนความผิด ถามห่าความรับผิดชอบ หากทางหญิงสาวเป็นอะไรไปนั้น ตัวของหญิงสาวที่ออกอาการน่าเป็นห่วง เมื่อกี้นั้น ก็ค่อยๆขยับร่างขึ้น และจ้องมอง ดู เหล่ารุ่นพี่ ที่กำลังโต้เถียงนั้น และเธอก็ค่อยๆ เอ่ยกล่าวขึ้นมา...

"คะ ใครเป็นคนต่อไปค่ะ...”คำกล่าวเชิงถาม ของยูมิที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นๆนั้น ก็ทำให้รุ่นพี่ที่กำลัง ถามหาความรับผิดชอบ และหวาดหวั่นนั้นก็ถึงกับหันกลับมาด้วยท่าทีที่แทบเงิบทันที เมื่อสาวสวย ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่อออกอาการแย่ เมื่อกี้ กับยันร่างลุกขึ้นนั่ง ร้องถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่เป็นอะไรแล้ว ยกเว้นเพียงอาการหอบเหนื่อยเท่านั้น...

“ใครจะเข้ามาเย็ดหีของยูมิ เป็นคนต่อไปค่ะ..” ยูมิที่เอ่ยถามย้ำ อย่างมีท่าทีเหมือนอยู่ในภวังค์ของยาปลุกsex อย่างเต็มที่ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกรุ่นพี่ที่จ้องมองนั้นต่างเกาหัวและเอ่ยบ่น...

“อีนี่มันจะรู้ตัวมัยเนี่ย ว่า เมื่อกี้มันทำให้พวกเรา หวิด วางมวยกันเอง และหัวใจเกือบวายนะ..” รุ่นพี่คนหนึ่งที่เอ่ยเปรยๆอย่างจ้องมองดูยังยูมิ ซึ่งมีรุ่นพี่อีกหลายคนที่คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ใช่ เมื่อกี้คุณเธอเล่นทำให้เสียววาบ จนควยหดหมด.

“มันคงไม่รู้หรอก และที่แน่ๆ ตอนนี้มันคงเงี่ยนมากๆด้วยนะ..ดูจากหน้าของมันสิ..” รุ่นพี่อีกคนเอ่ยเชิงตอบ และนั้นทำให้เหล่ารุ่นพี่นั้นจ้องมองหน้าของยูมิ ซึ่งหน้าตาของยูมินั้นก็เป็นดั่งที่รุ่นพี่คนนั้นว่าไว้จริงๆ หน้าตาที่แดงก่ำอย่างฉายแวว ตกอยู่ในห้วง กามราคะล้วนๆ...

“ถ้าอยากให้พวกพี่เย็ดต่อ...น้องยูมิก็ต้องโพสท่า ร้องขอควย อย่างร่านๆให้พวกพี่ฟังก่อนสิครับ..” นายแบงค์ที่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งยูมิที่นอนหงายหอบครางนั้นก็หันไปมองทางนายแบงค์เล็กน้อย..

“ถะ...ถ้ายูมิทำแล้ว พวกพี่ต้องเย็ดยูมิต่อจริงๆนะค่ะ..”ยูมิร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ขาดเป็นช่วงๆ ด้วยความเหนื่อยล้า ซึ่งคำกล่าวเชิงถามของเธอก็ทำให้เหล่ารุ่นพี่ถึงกับหัวเราะ และนายแบงค์ก็ตอบกลับสั้นๆอย่างทันที...

“อืมมม...แน่นอน จะเอาให้เสียวจนเกือบตายเหมือนเมื่อกี้เลย..” นายแบงค์ตอบกลับ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกพ้องบางคนเอ่ยบ่นเบาๆ “ถ้าเอาจนเป็นแบบเมื่อกี้ กูขอผ่าน กูไม่อยากหัวใจวาย เสียวคุกแล้วนะเว้ย..”
ขณะที่ทางยูมินั้นก็ไม่สน ถึงคำถัดมา หรือ คำบ่นของพวกรุ่นพี่คนอื่นแต่อย่างใด เอาเข้าจริง เธอก็ฟังคำตอบของนายแบงค์ ไม่จบดีด้วยซ้ำ แค่ได้ยินแค่ “อืมมม” เธอก็ปฎิบัติตามที่นายแบงค์ต้องการอย่างทันที...
โดยที่ตัวของเธอเหมือนจะไม่สนเรื่องกล้องวิดีโอที่กำลังบันทึกอยู่แม้แต่น้อย (ซึ่งกล้องวิดีโอนี้ก็บันทึกตั้งแต่เริ่มการเย็ดแล้ว)

“ระ รุ่นพี่ค่ะ ได้โปรดเข้ามาเย็ดหีของยูมิต่อเถอะค่ะ ยูมิเงี่ยน ยูมิอยากโดนควยของพวกพี่อีกค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวด้วย ท่าทางที่สุดน่าอับอาย เมื่อเธอนั้นได้เอ่ยพร้อมกับนอนอย่างแหกแข้งแหกขา และแหกหีอย่างอ้าซ่า...และเธอก็เอ่ยถ้อยคำนั้นอย่างยิ้มหวานและมีสีหน้าที่ระเรือแดง...
ท่ามกลางสายตาของเหล่ารุ่นพี่ที่ถึงกับอึ้งทึ่ง ในคำพูดและท่าทางของเธอที่มันร่านได้ใจไม่น้อย ซึ่งหลายคนก็ไม่อยากเชื่อว่า หล่อนจะทำได้ขนาดนี้...โดยที่พวกเขานั้นไม่ต้องสอน หรือ กำกับ อะไรมากมายเลย..

“เป็นเพราะฤทธิ์ยาใช่มัย?..” รุ่นพี่บางคนที่เอ่ยเชิงถาม ด้วยความอึ้งกับการกระทำของเธอ...ก่อนที่พวกพ้องคนหนึ่งจะตอบ

 “น่าจะเป็นเช่นนั้น..” รุ่นพี่อีกคนตอบ และพวกเขาก็ต่างจับจ้องมองยังรูหีที่เธอแหวกแหกออก ซึ่งทำให้เห็นน้ำควยขาวขุ่นที่กำลังเออล้นออกมานั้น...

“ชะ ใช้ได้รึเปล่าค่ะ..” ยูมิที่ร้องถาม หลังจากที่นิ่งมองดูปฏิกิริยาเหล่ารุ่นพี่นั้นอยู่ครู่หนึ่ง..ซึ่งนายแบงค์ก็เป็นตัวแทนเอ่ยตอบ..

“ยิ่งกว่าใช้ได้อีก น้องยูมิ...ไม่ต้องห่วงนะ พี่มันคนรักษาสัญญาเสมอ...”นายแบงค์เอ่ยตอบ พร้อมกับปลดกางเกงที่สวมใส่อยู่บงบอกเป็นนัยยะ ว่า..เค้าคือคนต่อไปจะทำการเย็ดเธอนั้นเอง...โดยที่ยูมินั้นก็มองเค้าด้วยรอยยิ้มนิดๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงร้องครางของเธอก็เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง..

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้น โดยที่เธอนั้นก็ถูกนายแบงค์จับเย็ดใน สภาพที่ยูมินั้นนอนคว่ำ ยกสะโพกขึ้นสูง หรือ พูด โดยสรุป คือ ท่าหมา นั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว มากขึ้น เมื่อนายแบงค์นั้นได้เดินหน้า ซอยควยเย็ดหีเธอในท่วงท่านี้...ท่อนเอ็นของนายแบงค์ที่ขยับถลุงเข้าใส่อย่างชุดหนึ่งใหญ่ ก่อนที่การโยกเย็ดนั้นจะหยุดลง แถมยังสาวควยถอนออกอีกต่างหาก...

“อือออออออออออ...” ยูมิที่เอ่ยครวญและขยับใบหน้าหมายหันมามอง ด้วยความ งง และ สงสัย ถึงการหยุดและสาวควยออกไป ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อท่อนควยของนายแบงค์ที่ถอนออกไปนั้น ได้ขยับ เข้าจ่อ ยังอีกที่ ที่อยู่เหนือรูหีของเธอในเวลานี้ (ยูมินอนคว่ำอยู่ครับ..)

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของยูมิที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน อย่างสุดตัว ให้กับการรุกล้ำที่ผิดที่ผิดทาง ที่เข้ามาทางประตูหลังของเธอนั้น ซึ่งทางนายแบงค์นั้น ก็มิได้สนถึงปฏิกิริยาดั่งกล่าวของยูมิ แต่อย่างใด หากมีแต่เพิ่มความเร็วและความแรงในการกระทุ้งกระแทกเย็ดตูดของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวที่คละด้วยความเจ็บปวดจากการเย็ดทางประตูหลังของนายแบงค์ ซึ่งนายแบงค์ก็เพิ่มความเร็วในการกระทักกระแทกมากยิ่งขึ้น ทันทีที่ เขาได้จับแขนข้างหนึ่งของยูมิ และดึงแขนนั้นเข้ามาทางตัวของเขาที่ประกบอยู่ทางด้านหลังของเธอนั้น...ซึ่งการดึงนั้นก็ทำให้ยูมิต้องขยับตัวยันตัวลุกขึ้น จากที่อยู่ในสภาพที่เหมือนนอนนาบกับพื้นนั้น


(ภาพจากDASD 245)

นายแบงค์ที่กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่รูตูดของยูมิอยู่ชุดใหญ่ๆ ร่วมๆ 4-5 นาทีได้ ก่อนที่เค้าจะทำการหวดท่อนควยอัดใส่อย่างเต็มรัก พร้อมกับทำการบดคลึงท่อนควยที่อยู่ในรูตูดของเธอนั้นอย่างไปมา...ท่ามกลางเสียงครางลั่นของยูมิที่เอ่ยร้องให้กับการกระแทกอย่างเต็มแรงนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางดัง ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงเล็กน้อย พร้อมกับส่งเสียงสูดปากครางด้วยความเสียว ขณะที่ถูกนายแบงค์ขยับควยคลึงไปมาในรูตูดของเธอนั้น ซึ่งนายแบงค์ก็มิได้แค่ขยับควยคลึงอยู่ในรูตูดของเธอเท่านั้น หากแต่ยังขยับเข้ามาสวมกอดร่างอรชรที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อนั้นอีกด้วย..

ใช่ เข้ามาสวมกอด ลูบคลำที่หน้าอกหน้าใจของเธอ พร้อมกับทั้งจูบและขบกัดที่หัวไหล่ ก่อนที่จะจับเธอเปลี่ยนท่วงท่า ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิเอ่ยครางอย่างเบาๆ ด้วยความอ่อนล้าและตกใจหน่อย...

“ว้ายยยยยย...” ยูมิที่ส่งเสียงร้องที่ไม่ดังมากนัก เมื่อถูกทางนายแบงค์จับให้นอนหงายอยู่บนตัวของเขา ในสภาพที่แข้งขาพับเป็นตัว M โดยที่ท่อนเอ็นของเขานั้นก็ยังคงคารูตูดของเธออยู่  และไม่กี่อึดใจยูมิก็ต้องสะท้าน และร้องครางขึ้นอีกครั้ง เมื่อท่อนควยของนายแบงค์นั้นได้ ขยับทำการซอยเย็ดตูดของเธออีกครั้ง…


(ภาพจากDASD 245)

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่เอ่ยร้องครางระงม ไม่หยุด ด้วยความเสียว จากท่อนเอ็นของนายแบงค์ที่ยังคงขยับถลุง เข้าใส่รูตูดของยูมิอย่างไม่หยุด ซึ่งใบหน้ายามนี้ของยูมินั้นก็แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียว และ ความเจ็บปวด... ก่อนสักแป๊บนั้น เธอจะเอ่ยร้องขึ้น...

“อื้ออออออออ ดะ เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนั้น...” ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกมากขึ้น เมื่อมือไม้ของนายแบงค์จากที่วางจับที่แข้งขาของเธอนั้นก็ได้เลื่อนเข้ามาจับที่หีและแหกให้มันถ่างอ้าออก!!..ซึ่งนั้นก็เรียกเสียงฮื่อฮาให้กับพวกพ้องของเขาที่ต่างจับจ้องมองดูรูหีของเธอที่ถูกจับแหกอ้า...รูหีที่มีแต่น้ำควยของพวกเขาเยิ้มหยาดออกมา!!...





ภาพจาก เรื่อง Koikishi Purely Kiss Vol.2 (H-anime)

ก่อนที่ยูมิจะสะดุ้งสะท้าน และกลับมาเอ่ยครวญครางลูกเดียว เมื่อโดนนายแบงค์ ซอยควยเย็ดใส่ตูดอย่างหนักหน่วงมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครวญครางอย่างระงม ด้วยความเสียว ขณะที่ถูกนายแบงค์เย็ดตูดพร้อมกับถูกเขาแหกหีเล่นไปด้วยนั้น ซึ่งยูมิก็ถูกนายแบงค์เย็ดในท่วงท่าดั่งกล่าวอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ทั้งเธอและนายแบงค์ต่างเสร็จสม ในท่วงท่านี้กันทั้งคู่...
และตอนที่เสร็จสมนั้นมันก็เป็นอะไรที่น่าตื่นตาไม่น้อย เพราะทางยูมิถึงกับมีน้ำพ่วยพุ่งออกมาจากที่รูหี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำหี หรือ เยี่ยวกันแน่..แต่จากที่ทุกคนเห็นนั้นต่างลงความเห็นว่า น่าจะเป็นอย่างหลัง เพราะน้ำที่เล็ตราดออกมานั้น มีสีค่อนไปทางเหลืองนั้นเอง...

“อูยยยยย...เป็นไงจ๊ะ น้องยูมิ จ้า ยังอยากโดนควยอีกมัย?...” นายแบงค์ที่เอ่ยถามเชิงกระซิบ ทันทีที่เค้าเริ่มหายใจได้เป็นปกติ..โดยที่มือไม้ของเขาก็ขยับขึ้นมากอดรัดร่างอรชรของยูมิที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อเต็มกายนั้น...

“ยังอยากอยู่ค่ะ ยังอยากโดนอีกอีก..” ยูมิตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เบาบางคล้าย ประหนึ่งครางก็ไม่ป่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้นายแบงค์ อมยิ้ม ซึ่งเค้าก็ไม่แปลกใจ ในคำตอบของเธอหรอก เพราะที่ตอนเธอ ตอบรับและ ร่านขนาดนี้ เพราะฤทธิ์ยาที่เขาให้ทานไปนั้นแหละ..แถมทานไปตั้ง 2 เม็ดด้วย...อีกนานมากๆ กว่าฤทธิ์ยาจะสาง..เผลอๆน่าจะพรุ่งนี้ช่วงเที่ยงด้วยซ้ำ...

“งั้นถ้าอยากโดนอีก ก็ต้องสัญญากับพวกพี่ก่อนว่า จากนี้ไป น้องยูมิ ฮาเซงาว่า จะยอมเป็นกระหรี่ประจำสถาบัน...ให้พวกพี่และรุ่นน้องทุกคนเย็ดเล่น..” นายแบงค์ที่เอ่ยตอบ...ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ยูมิที่ยังคงส่งเสียงหอบครางนั้นนิ่งไปครู่หนึ่ง...ก่อนที่ริมฝีปากของเธอจะขยับและเอ่ยกล่าวดั่งที่นายแบงค์ต้องการออกมา!!

“ค่ะ จากนี้ไป ฮาเซงาว่า ยูมิ คนนี้จะยอมเป็นกระหรี่ประจำสถาบันให้พี่ๆ เพื่อนๆ ได้เย็ดเล่นค่ะ..”ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยถ้อยคำนั้น อย่างไล่มองดูทุกคนที่ร่ายล้อมอยู่ ใช่เธอเอ่ยตามอย่างว่าง่าย เนื่องจากยังคงอยู่ในภวังค์ฤทธิ์ยานั้น..และมันทำให้รุ่นพี่หลายคนที่ถึงแม้จะล่วงรู้ถึงจุดประสงค์ของนายแบงค์มาก่อนนั้น ก็ยังคงอึ้งอยู่ดี เพราะไม่คิดว่านายแบงค์จะทำให้เธอเอ่ยคำๆนี้ออกมาได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้จะอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยาก็เถอะ...

“หึๆๆ...ต้องงี้สิ น้องยูมิ ไม่ต้องห่วงนะ คืนนี้ พวกพี่ยังคงจัดให้เราอีกหลายดอก...” นายแบงค์เอ่ยตอบ อย่างฉีกยิ้ม พร้อมกับ ทั้งจูบทั้งหอมที่ต้นคอของหญิงสาว ก่อนที่เค้าจะถอนลำควยออก และได้วางเธอลงพื้นข้างๆตัว และค่อย ลุกขึ้นเดินออกมา ขณะที่ทางยูมินั้นก็ยังคงรับท่อนควยจากพวกรุ่นพี่นั้นต่อ และคราวนี้ พวกรุ่นพี่นั้นหาได้เข้ามาทีละคนแล้ว..

 หากแต่โดนคราวละ 2 ไม่ก็ 3 อัน พร้อมกันเลย...ซึ่งทางนายแบงค์ก็ยืนมองดูยูมิ ที่ถูกพวกพ้องของเขาช่วยกันจับให้นอนคว่ำอีกครั้ง ก่อนจะโดนท่อนควยของพวกเขา ที่เข้ามา ทำการเย็ดที่ปาก ที่ตูดของเธอนั้น...

“อืออออออ อืออออออ อืออออออออ..” เสียงครางในลำคอของยูมิที่เอ่ยร้อง ด้วยความเสียวคละด้วยความทรมาน ทันทีที่โดนพวกรุ่นพี่เข้ามาทำการเย็ดมากกว่า 1 ควยขึ้นไปนั้น...ร่างอรชรที่ค่อยๆสั่นไหวไปมา ตามแรงเย็ด ที่ถูกกระทำนั้น...


(ภาพจากDASD 245)

“อืออออออ อืออออออ อืออออออออออ....” ยูมิที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ขณะโดนซอยควยเย็ดที่ปากและตูดอย่างไปมา โดยที่นอกจากจะโดนเย็ดปากและที่ตูดแล้ว เธอยังถูกรุ่นพี่ที่ทำการเย็ดปากนั้น ทำการจับนมของเธออีกด้วย...
นายแบงค์ที่ยืนมองดูการเย็ดแบบ “รุม” นั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะหันหลังเดินออกไป และ นั้นก็ทำให้นายเจ๋ง ที่เห็นนั้นเดินตามออกมา ด้วยความสงสัย...

“จะไปไหนนะ..” นายเจ๋งที่เอ่ยถาม เมื่อเห็นนายแบงค์เดินออกไป ซึ่งนายแบงค์ก็หันกลับมาตอบด้วยรอยยิ้ม..

“ไม่ได้ไปไหน แค่เตรียมความพร้อม อะไรบางอย่างนะ...” นายแบงค์ ตอบ พร้อมกับ หยิบ ของที่เค้าได้เตรียมนำมาวางไว้ที่ด้านหน้าของเรือนไม้นี่ และนั้นก็ทำให้นายเจ๋งที่รู้ถึงสิ่งที่นายแบงค์จะกระทำนั้น ก็เอ่ยร้องขึ้น...

“เฮ้ย...นี่มึงจะทำจริงๆเหรอ?..” คำกล่าวที่เอ่ยถามขึ้น ขณะที่นายแบงค์ก็ได้จุดไฟขึ้นที่เตาถ่านที่เค้าได้นำมาวางไว้แถวๆนั้น ก่อนจะหันกลับไปมอง ที่นายเจ๋งด้วยรอยยิ้มนิดๆ และทันทีที่เปลวไฟได้ลุกโชกนั้น เขาก็ได้เอาบางอย่าง นำไปวางที่เตาซึ่งกำลังมีเปลวไฟร้อนแรงอยู่นั้น...

ขณะที่นายแบงค์กำลังทำอะไรสักอย่างนั้น ทางด้านยูมิก็ยังคงเสียวไม่หยุดจากการเย็ดที่มิได้เข้ามาเพียงทีละควยอีกแล้ว หากแต่เข้ามาอย่างน้อยทีละ 2 ควย แถมแต่ละควยที่เข้าทำการเย็ดเธอนั้น ไม่ว่าจะเป็น ที่หี ตูด หรือ ปากนั้น ก็ต่างหลับหูหลับกระแทกเข้าใส่อย่างเอาเป็นเอาตาย อย่างเมามันส์สุดๆ...

และยูมิก็โดนพวกรุ่นพี่นั้น จับเย็ด ทีละ 2 ควยนั้นอย่างหลากหลาย ท่วงท่า...ซึ่งแต่ละท่านั้นเธอก็โดนเย็ดอย่างหนักหน่วงอย่างสุดๆ โดยเฉพาะรูตูดที่โดนท่อนเอ็นของพวกรุ่นพี่นั้น ทั้งกระแทก และอัดน้ำควยราดจนล้นเยิ้มหยาดออกมาเลยละ..


(ภาพจากDASD 245)

และหลังจากที่ พวกเขาเย็ดปาก พร้อมกับเย็ดหี หรือ เย็ดตูด ของยูมิ อย่างหน่ำใจแล้ว สิ่งต่อมาที่พวกรุ่นพี่นั้นกระทำกับเธอต่อ ก็คือ การจับเย็ด 2 รูพร้อมกัน หรือ การจับเธอเล่นแซนวิชนั้นเอง ซึ่งยูมิก็โดนทั้งแบบ นอนคว่ำและนอนหงายเลยด้วย...ซึ่งยูมิก็โดนจัดแซนวิชไป หลายชุดอยู่...


(ภาพจากDASD 245)

ก่อนที่นายแบงค์จะกลับเข้ามา ก็ตอนที่พวกพ้องของตนนั้น ต่างหน่ำใจจนไปนั่งพักเอาแรง ปล่อยให้ยูมินั้นยังคงนอนครางตัวสั่นเทาที่พื้นอย่างกึ่งๆเกือบหมดสภาพนั้น ใบหน้าที่อิดโรย ผมเผ้าที่ยุ่งอย่างไม่เป็นทรง และร่างกายนอกจากจะชุ่มโชกไปด้วย เหงื่อนั้น ก็ยังเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำกามอีกด้วย แน่นอนว่า ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น หากแต่ใบหน้า และผมเผ้าก็เช่นกัน...

“รอซะเละเลยนะ...ล่อไปคนละกี่ดอกเนี่ย...”นายแบงค์ที่ถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งพวกพ้องของเขาก็ตอบด้วยการยกมือ บางคนก็ชู 2นิ้ว 3 นิ้ว และ 4 นิ้วบ้าง...

“น้องยูมิ...น้องยูมิครับ..” นายแบงค์ที่เอ่ยเรียกด้วยน้ำเสียงสุภาพ..ซึ่งทางฝ่ายยูมิที่หอบครางอย่างเกือบๆหมดสภาพนั้นก็ได้สติ และหันมามองยังคนที่เอ่ยเรียกอย่างนายแบงค์นั้น...

“อือออออ... ค่ะ?..”

“น้องยูมิ เมื่อกี้สัญญากับพี่ว่าจะเป็น กระหรี่ประจำสถาบัน ใช่มัย?..” นายแบงค์ที่เอ่ยถามอย่างช้าๆ  ซึ่งยูมิที่มองอย่างอ่อนล้านั้น ก็ค่อยๆพยักหน้าตอบรับ...ไม่รู้ที่พยักหน้านั้น จำได้ หรือ พยักหน้า ส่งๆก็ไม่ทราบ ก่อนที่นายแบงค์จะเอ่ยกล่าวต่อ...

“งั้นคงไม่ว่านะ ถ้าพี่จะทำอะไรที่เป็นหลักประกันถึงการตกลงของเรานะ..” นายแบงค์ที่ยิ้มและเอ่ยต่อ ก่อนจะส่งสัญญาณและนั้นก็ทำให้นายเจ๋งและพวกอีก 2-3 คน ที่นายเจ๋งได้ไปบอกไว้ก่อนนั้น ก็ต่างขยับเข้ามาช่วยกันจับแขนขาของยูมิ ยึดให้เธออยู่ในท่านอนหงายเอาไว้ โดยที่ทางยูมินั้นก็ยัง คง งงๆ กับการกระทำนั้น (จริงๆ งงๆ ตั้งแต่สิ่งที่นายแบงค์พูดแล้ว..)

“อืออออ...อือออออ..” ยูมิที่หอบครางอย่างอ่อนล้า ด้วยสีหน้าที่ยังคงบงบอกถึง ความงง งวย ก่อนที่เธอจะชะงัก และดวงตาเบิกกว้าง เมื่อเห็นบางอย่างที่ค่อนข้างน่ากลัว ที่นายแบงค์ได้เตรียมมาไว้...และนั้นก็ทำให้สีหน้าของเธอดูตื่นตระหนก ก่อนที่นายแบงค์จะใช้สิ่งนั้นกับเธอ.....

.

.

.

.

วันรุ่งขึ้น...

“นี่ เห็นยูมิมังมัย?..” นายชาติที่ร้องถาม เพื่อนร่วมชั้นปี...หลังจากที่เค้าได้ไปเรือนไม้นั้นแล้วไม่พบกับยูมิ จึงได้ออกตามหา ถามหา ว่า มีใครเห็นเธอมัย? ซึ่งคำตอบส่วนใหญ่นั้นก็ไปในทางเดียวกัน คือ ไม่เห็น....จนนายชาตินั้นก็ต้องไปถาม พวกรุ่นพี่ที่เรือนกิจกรรม ซึ่งช่วงที่เค้าออกตามหาไล่ถามนั้น คือ ช่วงอิสระ ก่อนที่พวกรุ่นพี่จะเรียกรวมตัว เพื่อทำการปิดท้าย ปิดการเข้าค่ายรับน้องในปีนี้...

“น้องยูมินะเหรอ?...พี่เองก็ไม่เห็นนะ แต่บางที อาจจะเดินเล่นแถวนี้ก็ได้…” นายแบงค์ที่เอ่ยตอบ เมื่อนายชาติได้มาถามหายูมิกับเค้า ซึ่งดูเหมือนคำตอบของเขาก็ไม่ได้ทำให้นายชาตินั้นรู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด จนเค้าต้องเอ่ยกล่าวต่อ...

“เดี๋ยวพี่จะให้ คนออกไปช่วยดู แถวๆนี้ ให้ก็แล้วกันนะ ส่วนน้องก็ไปเก็บของให้เรียบร้อยก่อนละกัน เพราะหลังจากเรียกร่วม พูดคุยกันเสร็จ พี่จะไม่ให้เวลาเก็บของแล้วนะ” นายแบงค์ที่เอ่ยกล่าวต่อ แต่ก็ไม่ได้ทำให้นายชาติรู้สึกดีขึ้นแม้แต่น้อย
แต่ถึงกระนั้น เค้าก็ได้แต่พยักหน้า และทำตามที่รุ่นพี่คนดั่งกล่าวบอก และเมื่อนายชาติ ได้หันเดินกลับไปได้ระยะหนึ่ง นายแบงค์ ที่ยืนมองดู อยู่หน้า เรือนไม้ที่ใช้ทำกิจกรรม และเป็นที่พักผ่อนของพวกรุ่นพี่นั้น  ก็ได้เดินเข้าไปในเรือนไม้ ตรงไปที่ เวที ก่อนจะเปิดผ้าม่านที่ ใช้กั้นทำเวทีนั้น ซึ่งหลังม่านนั้น จะมีพื้นที่เล็กน้อย ที่เพียงพอ ไว้ทำอะไรๆ ประหนึ่งเหมือนหลังเวทีกลายๆ…

“เป็นไงบ้าง พร้อมแล้วรึยัง?..” นายแบงค์ที่เข้ามายังที่หลังม่านนั้น ก็ร้องถามขึ้นทันที และจ้องมอง พวกพ้อง ที่อยู่ ณ.ที่แห่งนี้ราว 3 - 4 คน...โดยที่ 1 ใน 4 คนนั้น มีร่างของหญิงสาว นอนหงายทับอยู่บนร่างของเขา ส่วนคนอื่นๆ ก็นั่งร่ายล้อมรอบตัวของหญิงสาวคนนั้น พร้อมกับกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่...

“ขออีกสัก 10 นาทีละกัน เดี๋ยวติดเข็มให้ ก็เรียบร้อยแล้ว..” 1 ใน 4 ที่กำลังทำบางอย่างนั้นก็เอ่ยตอบ โดยที่นายแบงค์ก็พยักหน้ารับรู้และค่อยจ้องมองยังหญิงสาวที่กำลังถูกเพื่อนๆของเขาทำการบางอย่างอยู่ ใช่ มองอย่างฉีกยิ้มกว้าง..

หลังจากนั้น อีก 10 นาทีต่อมา นายแบงค์ก็เรียกพวกรุ่นน้องปี 1 มาร่วมตัว เพื่อพูดคุย พร้อมกับ ทำการปิด/สรุป การเข้าค่ายรับน้องประจำปีนี้...ซึ่งระหว่างที่นายแบงค์พูด และทบทวนสิ่งต่างๆตามทำเนียมนั้น นายชาติที่อยู่ในแถวนั้นก็ยังคงกระวนกระวายใจ เพราะเขาได้มองไปรอบๆ แทบทุกแถวแล้ว ก็ยังไม่เห็นวี่แวว ร่างของยูมิ เลย..

“ไปอยู่ไหนของเธอนะ ยูมิ..” นายชาติบ่นเบาๆอย่างเป็นห่วง ก่อนที่นายแบงค์จะเอ่ยถ้อยคำบางอย่างขึ้น ซึ่งทั้งถ้อยคำและสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่ฮือฮาจนไม่มีใครลืมได้เลย...

“สุดท้าย...ก่อนที่พี่จะปล่อยให้น้องไปหยิบข้าวของ เพื่อกลับกันนั้น พี่อยากจะแนะนำ ‘กระหรี่ ประจำสถาบัน’ ที่พวกน้องสามารถเรียกใช้ได้ทุกเมื่อ..” ถ้อยคำดั่งกล่าวของนายแบงค์ที่เอ่ยขึ้นนั้น ก็ทำให้เหล่ารุ่นน้องนับ 20 กว่าชีวิต ต่าง งงๆและอึ้งๆ ไม่เข้าใจว่า สิ่งที่รุ่นพี่แบงค์พูดนั้นหมาย ความว่าไง...

และเพียงแค่อึดใจหลังจากที่นายแบงค์เอ่ยถ่อยคำนั้นจบ เหล่ารุ่นน้องที่พากัน งง ไม่เข้าใจนั้น ต่างก็พากันอึ้ง ตะลึงทันที ที่เห็นร่าง อรชรบอกบาง ของหญิงสาวที่ค่อยๆเดินออกมาจาก ด้านหลังของเวทีที่มีผ้าม่านกั้นไว้...ใช่ จะไม่ทำให้อึ้งได้ไง... ในเมื่อหญิงสาวที่เดินออกมานั้น ก็คือ “ฮาเซงาว่า ยูมิ” แถมเธอยังเดินออกมาในสภาพเปลือยเปล่าด้วย..

“สวัสดีค่ะ ฮาเซงาว่า ยูมิค่ะ กระหรี่ประจำสถาบันxxx ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยทักทายขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน แฝงไปด้วย ความเหนื่อยล้า ซึ่งเธอได้เอ่ยขึ้น หลังจากได้เดินมายังจุดกึ่งกลาง ของเวทีนั้น โดยที่ท่าทางของยูมิตั้งแต่เดินเข้ามา จนถึงตอนนี้นั้น เห็นได้ชัดว่าไม่ปกติ ท่าทีของเธอทั้งหมดนั้น เหมือนกำลังอยู่ในภวังค์ของยาอะไรบางอย่าง…

แต่ถึงกระนั้น ก็ไม่มีใครสักคนที่สังเกตเห็นถึงเรื่องนี้ เพราะทั้งหมดนั้น เทความสนใจให้กับ สภาพของยูมิในเวลานี้ต่างหาก ซึ่งยูมินั้นก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าธรรมดาเท่านั้น หากแต่ตามร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วย หลายสิ่งหลายอย่าง ทั้ง ร่องรอยจากการถูกเย็ดอย่างมากมาย ซึ่งมี ทั้งรอยขบกัด รอยดูด รวมถึงคราบน้ำกามที่แห้งเกรอะตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะ ร่างกาย ใบหน้า และผมเผ้าของเธอ..และนอกจากร่องรอยการเย็ดนั้น ก็ยังมีร่องรอยอย่างอื่น อยู่บนร่างกายของยูมิอีก ซึ่ง เป็นร่องรอยที่เกิดจากการกระทำ ส่วนใหญ่ก็เป็นการขีดเขียนด้วยปากกาเมจิ ที่เขียน ถ้อยคำหยาบคายบนร่างกายของยูมิ....แต่ถ้อยคำขีดเขียนนั้น มันก็ยังไม่ชวน อึ้ง ตกใจ มากกว่า 2 สิ่งที่เหมือนเป็นไฮไลท์กลายๆ 2 สิ่งที่ เป็นไฮไลท์ ที่ว่านั้น ก็คือที่เต้านม และ ที่โหนกหีของยูมิ

โดยที่เต้านมข้างขวาของยูมินั้น ตรงปทุมถั่นของเต้านมด้านนั้น ได้มีเข็ดกลัดสถาบันเจาะร้อยยึดที่ปทุมถั่นของเธออยู่!! ส่วนที่โหนกหีของเธอนั้น ก็มี ข้อความที่เป้ฯตัวหนาตัวใหญ่ แต่มิใช่ ข้อความที่เกิดจากการขีดเขียนด้วย ปากกาเมจิก หากแต่เหมือนเป็นรอยแผล ที่เกิดจากการโดนเหล็กร้อนเข้านาบ...
ถ้อยประโยคที่ถูกตีตราที่อยู่ตรงบริเวณดั่งกล่าวนั้น ก็คือ ‘กระหรี่ประจำสถาบันxxx’ (**XXX=ชื่อย่อสถาบัน**) 

ก่อนที่ทุกคนจะต้องตื่นตามากยิ่งขึ้น หลังจากที่เธอเอ่ยแนะนำตัวเพียงแป็บเดียวเท่านั้น น้ำควยขาวขุ่นข้น จำนวนหนึ่ง ก็ได้หลุดไหลนองออกมาจากรูหี จนทำเอาพื้นตรงบริเวณที่เธอยืนนั้น กลายเป็นสภาพ แอ่งน้ำย่อมๆทันที..และภาพดั่งกล่าวก็ทำให้ ทุกคนที่อยู่ในที่แห่งนี้นั้นพูดอะไรไม่ออก และส่วนใหญ่ก็ต่างรู้สึกไปในทางเดียวกัน ยกเว้น เพียงแค่ นายชาติเท่านั้นที่รู้สึกต่างไปจากคนอื่น!!

“ยูมิ...” นายชาติที่เอ่ยด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก กับสภาพของหญิงสาวในเวลานี้...

-บทส่งท้าย-

ปัจจุบัน..หรือ 1 ปีต่อมา...

“ 1 ปีแล้วสินะ...” ยูมิที่ยืนอยู่ที่ประตูของเรือนไม้ที่ใช้ทำกิจกรรม และเป็นที่พัก(ที่หลับ)ของพวกรุ่นพี่นั้น ก็มองเข้าไปอย่างเอ่ยพึมพำ และจุดที่เธอมอง นั้น ก็คือ ตรงด้านหน้าที่ใช้เป็นเวที จุดที่ เมื่อปีที่แล้ว เธอได้เดินออกมาในสภาพเปลือยเปล่าและได้เอ่ยบอกกับเพื่อนร่วมชั้นปีว่า ตัวเองเป็น “กระหรี่ ประจำสถาบัน..”

ถึงแม้ตอนนั้น เธอจะอยู่ในห้วงภวังค์ของยาปลุกSEX ก็ตาม แต่เธอก็พอจำได้อยู่ ถึงสิ่งที่ตัวเองทำลงไป และมันก็เป็นอะไรที่น่าอับอายมากๆ และหลังจากเธอทำเรื่องราวดั่งกล่าวลงไปนั้น เธอก็อับอาย จนไม่กล้ามาโรงเรียน แถมยังอยู่ในสภาวะยำแย่สุดๆไปช่วงหนึ่งเลย..แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านวิกฤตดั่งกล่าวมาได้... 

ใช่....ผ่านมันมาได้ แบบที่ถ้า นึกย้อนกลับไปนั้น ก็ยังคง งงๆ อยู่เหมือนกันว่า ผ่านมาได้ไง...และถ้านึกย้อนกลับไปที่ไร ตัวของเธอก็ไม่วายที่จะต้องสงสัย ถึงการกระทำของตัวเองในเวลานั้น โดยเฉพาะ การตัดสินใจครั้งใหญ่ ที่ส่งผลมาถึงตอนนี้ สงสัยว่า การตัดสินใจในครั้งนั้น มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือเปล่า? 

เพราะแทนที่เธอจะเลือก หนทางที่ถูกต้อง อย่างการจัดการ กับพวกรุ่นพี่สารเลวที่ทำกับเธอแบบนั้น... เธอกลับเลือก ที่จะตกลงปลงใจ อยู่ในสถานะ/ตำแหน่งที่พวกเขาตั้งให้ กับเธอโดยเฉพาะ... ตำแหน่ง “กระหรี่ประจำสถาบัน” ซึ่งมันก็เป็นตำแหน่ง ที่ทำเอาเธอเหนื่อยเอามากๆเลย...

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา (ถ้าพูดให้ถูก คือ ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาต่างหาก...) ที่เธออยู่ในตำแหน่งนี้... เชื่อมัยว่า ยูมินั้นแทบไม่มีเวลาว่างในวันหยุดเลย ไม่ว่า เสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุด ในวันสำคัญต่างๆ ที่ไม่มีเวลาว่าง (จริงๆก็มีนะ แต่น้อยมากๆ) เพราะทุกวันหยุดเธอมักจะถูก พวกรุ่นพี่ ไม่ก็ พวกเพื่อนร่วมชั้นปี พาไปรุมโทรม เป็นประจำ ในทุกวันหยุดเหล่านั้น..

และทุกครั้งที่ถูกพาไปโทรมนั้น มันก็มีทั้งเรื่องเสียว เรื่องระทึกมากมาย จนเธอ ยากจะลืมลงเลย..แถมมันก็จะทำให้ ลุ้นระทึกต่อ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ ด้วย..ใช่ หลังจากนี้ ที่จะมีพวกรุ่นน้องพากันเข้ามาใช้งานเธอด้วยนั้น...

ระหว่างที่ยูมิมองและครุ่นคิดอะไรเพลินๆนั้น ก็มีชายคนหนึ่งที่เหลือบเห็นเธอ ก็ได้ ค่อยๆเดินเข้ามาหา ก่อนจะทำให้เธอต้องตกใจ ด้วยการเข้าโอบยกอดทางด้านหลังพร้อมกับบีบขยำขยี้ที่เต้านมของเออย่างเต็มแรง...

“วะ ว้ายยยยยยยยยย...” ยูมิที่สะดุ้งร้องด้วยความตกใจ ก่อนที่เธอจะหันไปเหลือบมองและพบว่า คนที่เข้ามากอดและบีบคลึงนมของเธออยู่ในตอนนี้ ก็คือนายแบงค์...

“มาแอบอู้ อะไรอยู่ตรงนี้ ทำไม!! ไม่ไปช่วยคนอื่นยกของ?...” นายแบงค์เอ่ยเชิงถาม..พร้อมกับบีบเคล้าเต้านมข้างหนึ่งของยูมิหนักขึ้น ซึ่งถ้าดูดีๆจะพบว่า เธอมิได้สวมใส่ยกทรงแต่อย่างใด...

“ก็หน้าที่ยกของ มันไม่ใช่หน้าที่ของยูมิ นี่ค่ะ พี่แบงค์..” ยูมิที่เอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เสียวๆ กับการบีบเคล้นคลึงหนักๆที่เต้านมด้านขวาของเธอ...

“อืมมม นั้นก็จริงนะ เพราะหน้าที่ของน้องยูมิ นี่ มีเพียงแค่อย่างเดียวนี่นะ..” นายแบงค์เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับมือไม้จากที่บีบเคล้นคลึงเต้านมจากภายนอกนั้น ก็เปลี่ยนมาเป็นเข้าสอดล้วงไปบีบนมโดยตรงแทนด้วย...

“อูยยยยยย...พี่แบงค์ ค่ะ ปล่อยก่อนเถอะ เดี๋ยวพวกน้องเขามาเห็นมันจะไม่ดีนะ..” ยูมิที่เอ่ยบอก ด้วยสีหน้าเหยเกนิดๆ อย่างระเรือแดง ถ้อยคำของเธอที่ทำให้นายแบงค์ ขบขัน และเอ่ยตอบ..

“กลัวทำห่าอะไร ยังไง พรุ่งนี้มึงก็จะโดนน้องๆเค้าลงแขกอยู่แล้ว..”น ยแบงค์เอยตอบ แต่ถึงกระนั้น เค้าก็ยอมคลายวงกอดตามที่เธอขอแต่โดยดี...ซึ่งยูมิที่ถูกปล่อยนั้นก็ขยับออกห่างนายแบงค์เล็กน้อยและหันกลับมามองเค้า...และเป็นนายแบงค์ที่เอ่ยถามเธอ...  

“แล้วนี่ เรากำลังมองอะไรอยู่นะ..?” นายแบงค์เอ่ย ถามและหันไปมองยังด้านใน ด้วยความสงสัย..

“ก็ไม่ได้มองอะไรหรอกค่ะ แค่นึกถึงเรื่อง เมื่อปีที่ อยู่ค่ะ..” ยูมิที่เอ่ยตอบ อย่างหันกลับไปมอง ยังพื้นที่ตรงเวทีนั้น...และนั้นก็ทำให้นายแบงค์เอ่ยเชิงถาม…

“เรื่องเมื่อปีที่? นึกว่านึกถึงหมอนั้นอีกแล้วซะอีก..”

“ค่ะ นึกถึงเรื่องปีที่แล้ว อย่างเดียวค่ะ ไม่ได้ นึกถึง “ชาติ” เค้าแม้แต่น้อยค่ะ ” ยูมิที่เอ่ยตอบ และเมื่อเธอเอ่ยชื่อนั้น ก็ทำให้เธอรู้สึกเจ็บนิดๆ เพราะ1 ในผลของการตัดสินใจของเธอ มันทำให้เธอได้สูญเสีย คนที่สำคัญที่สุดของเธอไป ตลอดกาล..

“และก็...ไม่ได้แค่นึกถึงเรื่องเมื่อปีที่แล้วเท่านั้นนะ ยังนึกถึงเรื่องราว ในวันพรุ่งนี้อีกด้วย..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายแบงค์ร้องถามอย่างสงสัย..

“เรื่องราวในวันพรุ่งนี้เหรอ?..” นายแบงค์ถามอย่างทวนคำพูดของเธอด้วยความสงสัย...

“ค่ะ ก็เรื่องที่พรุ่งนี้จะโดนพวก รุ่นน้อง เย็ดกี่ที ยังไงละค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าระเรือแดงอย่างเขินๆ ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้นายแบงค์ตาโตและขบขัน....

“หึๆๆ...ถึงกับ คิดล่วงหน้าแบบนี้ นี่ ชักร่านใหญ่แล้วนะ..น้องยูมิ..” นายแบงค์ เอ่ยกับเธอด้วยรอยยิ้มที่ถุกอกถูกใจ..

“ก็จะไม่ให้ร่านได้ไงละค่ะ ก็ ยูมิ เป็นกระหรี่นี่ค่ะ ความร่าน กับกระหรี่ มันเป็นของคู่กัน ไม่ใช่เหรอค่ะ พี่แบงค์?..” ยูมิเอ่ยโต้ตอบทันที ก่อนที่จะหันไปยังที่เวทีนั้นอีกครั้ง...ด้วยความรู้สึกที่อยากให้ถึงตอนค่ำของวันพรุ่งนี้เร็วๆ...

และเวลาก็ได้ล่วงเลยไป ถึงช่วงที่ยูมินั้นรอคอย...
กิจกรรมในคืนที่ 2 ก่อน วันปิดและเดินทางกลับ (ปีนี้ รับน้องเพียง 3 วัน 2 คืน..) 

เหล่ารุ่นน้องปีหนึ่งที่มีจำนวนไม่ต่างจากปีที่แล้วนั้น ที่นั่งเป็นแถวอย่างระเบียบเรียบร้อย ในการทำกิจกรรมในค่ำคืนนี้ ซึ่งพวกรุ่นน้องก็รู้เพียงว่า จะมีกิจกรรมสุดพิเศษ โดยรุ่นพี่ยูมิ ก็ทำให้พวกรุ่นน้องที่เป็นชายหนุ่ม ชายแท้นั้น ต่างตื่นเต้น จิตนาการต่างๆนาๆ กับกิจกรรมที่พี่ยูมิ เป็นคนจัดในคืนนี้...

ก่อนที่รุ่นน้องจะต้อง งงๆ เมื่อกิจกรรมดั่งกล่าว เริ่มต้นด้วยการฉายวิดิทัศน์บางอย่าง และนั้นก็ทำให้รุ่นน้องถึงกับอึ้งและอ้าปากค้าง เมื่อวิดิทัศน์ที่ว่านั้น คือ คลิป การแนะนำตัวของรุ่นพี่คนสวยประจำแผนกอย่างยูมิ ในฐานๆกระหรี่ประจำสถาบัน 
(คลิปที่ถ่ายในบทนำของเรื่องนั้น..)

ใช่ อึ้ง ทึ่ง เสียว...เพราะคลิปดั่งกล่าวไม่เพียง แค่แนะนำตัว ในฐานะ กระหรี่เท่านั้น หากแต่ในคลิปนั้น ยังฉายภาพรุ่นพี่ยูมิ ถูกเย็ดด้วย แถมถูกเย็ด 2 รูพร้อมกัน อีกต่างหาก!! และ เกือบ 10 นาทีได้ กว่าคลิปดั่งกล่าวจบลง ท่ามกลางความอึ้งของเหล่ารุ่นน้องที่อึ้ง ชนิดเงียบจนพูดอะไรไม่ออก และ แต่ละคนก็ยังติดตา กับภาพสุดท้ายของคลิปนั้นที่ เป็นภาพหีและตูดของรุ่นพี่ยูมิ ที่มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมา...

และสิ่งที่ทำลายความเงียบ รวมถึงทำให้ พวกรุ่นน้องยังคง อึ้ง ทึ่ง แบบต่อเนื่องนั้น ก็ คือ การปรากฏกายของ รุ่นพี่คนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น อย่างยูมินั้น...ที่ค่อยๆเดินออกมาจากหลังม่านพื้นที่เวทีนั้น..โดยที่ ยูมิ รุ่นพี่สาวคนสวย ก็ได้เดินออกมา ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด...

และเธอก็ได้หยุดยืนยังที่เดิมที่เธอได้ยืนเมื่อปีที่แล้ว...แต่ปีนี้/ครั้งนี้ มีหลายสิ่ง ที่ไม่เหมือนดั่งปีที่แล้ว อย่างสภาพร่างกายของเธอที่ ไม่ได้มีน้ำควยเปรอะเปื้อน ตามเนื้อตัว หรือ การที่เธอไม่ได้อยู่ในภวังค์ของยา ปลุก Sex…

ท่ามกลางสายตาของเหล่ารุ่นน้องที่จ้องมอง ยูมิกันอย่างตาค้าง ถึงแม้เนื้อตัวของเธอจะสะอาดก็ตาม แต่ไม่วายที่ต้องอึ้งต้องค้าง เพราะบางจุดที่เห็นใน คลิปนั้น ก็ยังมีให้เห็นอยู่นั้นเอง อย่าง เข็มกลัดสถาบันและเข็มกลัดคณะที่ร้อยติดที่หัวนมของเธอ รวมถึง รอยตีตราที่เป็นข้อความ ตัวอักษรที่ใหญ่ เห็นชัด อยู่ตรงบริเวณโหนกหีที่ เป็นคำว่า ‘กระหรี่ประจำสถาบันXXX..’

รุ่นพี่คนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นนั้น ก็ได้ยืนนิ่ง อย่างอวดหุ่น อวดโฉม ให้เหล่ารุ่นน้องชมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ทางด้านหลังของเธอนั้นก็มีรุ่นพี่ ปี 3 ได้ยกเก้าอี้มาวางไว้ที่ด้านหลังของยูมิ ซึ่งยูมิก็หันไปมอง และเมื่อเก้าอี้นั้นได้ถูกวางลง เธอจึงเริ่มมีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง...ยูมิที่ค่อยๆขยับร่างขึ้นไป นั่งยังที่เก้าอี้นั้น ด้วยท่าทีที่ ทำให้เหล่ารุ่นน้อง ต้องอึ้งมากขึ้น...

“ พี่ขอแนะนำตัวอีกครั้งนะ พี่ชื่อ ฮาเซงาว่า ยูมิ พี่เป็นกระหรี่ประจำสถาบันแห่งนี้.. ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ...” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวแนะนำตัวด้วยน้ำเสียง และรอยยิ้ม ที่แสนหวานอย่างระเรือแดงหน่อยๆ ในท่านั่งที่แสนสุดร่าน...เมื่อเธอนั้นได้นั่งในท่าทางแหกแข้งแหกขา และถ่างหีอย่างอ้าซ่า.... 
   
ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี  ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน -END-

ผู้แต่ง

สั้นๆ มีภาคต่อ นะครับ....



9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2558 เวลา 22:38

    ขอบคุณ ครับ ไอ้ที่จะมีต่อ นี่คือ "ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน" หรือครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2558 เวลา 23:42

    ขอรีเควสเก้าอี้ดนตรีเสียวได้ไหมท่าน actdsky ปิดคาดตารุ่นน้องให้ยูมิเดินรอบวงแล้วจัดการขย่ม
    เล่นไปให้ยูมิแพ้และโดนทำโทษด้วยปากขวดสปาย เอิ๊กๆ นี่ผมจะแฟนตาซีไปไหน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2558 เวลา 22:04

    โหด สะใจคอซาดิสอย่างผมสุดๆเลย อิอิ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2558 เวลา 11:59

    ขอบคุณครับ หนึ่งในเรื่องโปรดผมเลย รออ่านภาคต่อนะครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ เล่นลูกครึ่งเลยรอบนี้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2558 เวลา 16:31

    สนุกมาก!...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2558 เวลา 01:20

    ภาคต่อมายังอ่ะครับ

    ตอบลบ
  8. ชอบจริงๆ มีภาพ ปลากรอบ

    ตอบลบ