กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

ความลับของน้องสาวสุดรัก ตอนพิเศษ –ช้างเป็นสัตว์กินเลือด?-

คุยก่อนอ่าน...

เป็นตอนพิเศษ เฉพาะกิจที่แต่งไว้เมื่อปีที่แล้ว ตอนสมัยวลี ชื่อ ตอนยังฮิตออยู่ ถือโอกาส เอามาลง ตอนข่าว ช้างกระทืบรถซะเลย...ซึ่งมุขในเรื่องนั้น ก็เป็นมุขเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น ขนาดคนแต่งยังลืมไปแล้วเลย...หวังว่าจะอมยิ้มสำหรับตอนพิเศษนี้นะครับ

ป.ล.ส่วนใครอยากอ่านเรื่องนี้ (ภาคหลัก) กดที่แท๊ก น้องสาว นะครับ

**************************************************************

ความลับของน้องสาวสุดรัก ตอนพิเศษ –ช้างเป็นสัตว์กินเลือด?-
 ช้างเป็นสัตว์กินเลือด? เป็นวลีใน อินเตอร์เนต โดยที่ผมเองก็ไม่รู้ที่มาของมันอย่างชัดเจนสักเท่าไร ใช่ ไม่รู้มาจาก การ์ตูน? หนัง? ละคร? ซึ่งในช่วง 2 เดือนมานี่ สำหรับผม ผมเห้นเจ้าวลีนี้ค่อนข้างเยอะมาก จนกระทั้งไปพบกับ เพจๆหนึ่ง ที่แต่งเติมวลีดั่งกล่าว ให้เสมือนเป็นเรื่องจริงก็ว่าได้...ใช่ ทั้งบรรยาย ถึงความดุร้ายของช้าง ทั้งลักษณะการจู่โจม ต่อเหยื่อ ด้วยท่า ช้างโฉบ? ถุงมือช้าง?...

แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้เชื่ออะไรอยู่แล้ว แต่ในแง่จิตนาการ ความสร้างสรรค์ ผมให้ 10 เต็ม แถมยังคิดเล่นๆ แต่งคุณลักษณะซะแบบนี้ น่าจับเอาไปทำเป็นหนังนะ ก็...ขนาดหนังฝรั่งยังมี หนังที่เกี่ยวกับสัตว์น่ารักๆที่กลายเป็นสัตว์กินเนื้อ กระหายเลือดได้เลยนี่ (จำไม่ได้ว่าแพะ หรือแกะ)

ฉะนั้นถ้าจับไปทำหนัง มันก็น่าขายได้เหมือนกันนะ แบบพล็อตประมาณว่า มีข่าวลือ ว่ามีคนพบเห็น ช้างพันธ์พิเศษที่หายสาบสูญ จึงทำให้มีการตั้งคณะสำรวจโดยหารู้ไม่ว่า ช้างที่ว่า เป็นช้างที่กินเนื้อกระหายเลือด...คิดแล้วก็น่าจะสนุกไม่น้อย แต่คงจัดสร้างในบ้านเราไม่ได้แน่ๆ...เพราะผู้ใหญ่ในบางองค์กรเราค่อนข้างจะอ่อนไหว ง่าย..ยิ่งเป็นเรื่องของช้างที่ถือว่าเป็นของสูงสำหรับบ้านเรา เป็นสัตว์ที่มีคุณประโยชน์ที่ช่วยกอบกู้บ้านเมือง เสมือนสัตว์คู่บ้านคู่เมือง แต่ทั้งๆที่ยกยอขนาดนั้นก็ไม่ยักจะสามารถแก้ปัญหาเรื่องช้างเรร่อนในเมืองได้เลย...ตกลงช้างมันเป็นสัตว์สูงค่า คู่บ้านคู่เมือง จริงๆรึเปล่าเนี่ย?

และในขณะที่ผมนั่งเอนพิงกับเก้าอี้อย่างหลับพักสายตาพร้อมกับครุ่นคิดที่กล่าวไปข้างต้นอย่างเล่นๆนั้น ประตูห้องผมก็ค่อยๆถูกเปิดออก พร้อมกับการมาของคนที่ผมรู้ว่าใคร?...

“เข้ามามีธุระอันใด รึคุณน้อง...” ผมที่เอ่ยทักทาย และดูเหมือนว่าจะทำให้เธอถึงกับสะดุ้งโหยงเลยทีเดียว...

“รู้ได้ไงว่าหนู ได้เข้ามาในห้องแล้วนะ...” เสียงของหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังของผมนั้นก็เอ่ยอย่างไม่พอใจ ก่อนที่เธอจะเดินฉับๆ มานั่งที่เตียงที่อยู่ข้างๆเก้าอี้ของโต๊ะคอมผม...แน่นอนว่าผมก็จับตามองเธอตั้งแต่เดินจนนั่งลงที่เตียงเลย..

“ไม่รู้สินะ พี่อาจจะเป็น “นิวไทป์” ละมัง..”ผมเอ่ยตอบ เมื่อเธอได้นั่งลงที่เตียงแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ยักจะตบมุขผมซะเท่าไร ก่อนจะเอ่ยถามผม.. (เป็นมุขจากอนิเมท เรื่องกันดัม เป็นมนุษยืพันธ์พิเศษ 1 ในความสามารถคือจับสัมผัสของอีกฝ่ายที่รู้จักได้.. )

“แล้วนี่พี่ชายทำอะไรอยู่นะ? อ่านเรื่องเสียวอยู่เหรอ?..” เธอเอ่ยถาม และมองยังหน้าจอคอมที่มีตัวหนังสือยาวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว...

ใช่ที่ไหนละยัยบ๊อง...” ผมเอ่ยซึ่ง นิว น้องสาวผมก็อยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆ อย่างสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น แต่มันคงเปHนชุดอยู่บ้านที่สบายเธอ แต่ไม่สบายต่อสายตาผมจริงๆ เมื่อ สายเดี่ยวที่ว่านั้นมันทั้งรัดติ๋วเน้นหน้าอกหน้าใจของเธอซะขนาดนั้นแถมยังไม่ได้สวมใส่ชั้นในทับอีก เห็นทำให้เห็นนู่นๆ 2 จุก บนหน้าอกเลยด้วย..

“ถ้าไม่ใช่แล้วอ่าน อะไรอยู่ละค่ะ พี่ชาย..”
นิวที่เอ่ยถามphe และขยับตัวเดินเข้ามาเพื่อหมายดูว่าผมนั้น กำลังอ่านอะไรอยู่...

“ช้างเป็นสัตว์กินเลือด? นี่พี่ชายอ่านของเพ้อเจ้อพวกนี้ด้วยเหรอ?..” เธอเอ่ยต่อเชิงถาม อย่างหันมามองหน้าผมอย่างขมวดคิ้ว..ซึ่งผมก็ขำนิดๆและก็เอ่ยตอบ...

“ก็นิดหน่อยนะ แต่ไม่ได้เชื่อเรื่องบ้าๆนี่หรอก?...”

“พี่ชายไม่เชื่อเหรอ?...” คำกล่าวสวนของน้องสาวที่ทำให้ผมชะงัก...

“หือออ...นี่อย่าบอกนะว่าเราเชื่อว่า ที่เขียนนั้นเป็นเรื่องจริง?..” ผมร้องถามอย่างทันที พร้อมกับทำตาปริบๆ ซึ่งตอนผมอ่านผมก็คิดอยู่ว่า จะมีใครเชื่อ เรื่องราวบ้าๆนี่? ท่าทางจะมีอยู่คนหนึ่งที่นี้ซะแล้ว..

“ถ้าช้างเป็นสัตว์กินเลือดละก็ นิวไม่เชื่อหรอกค่ะ แต่ถ้าบอกว่าช้างเป็น สัตว์ดุร้าย ขี้หงุดหงิด ละก็ นิวเชื่อค่ะ...” เธอเอ่ยตอบคำถามผม พร้อมกับขยับเข้ามายืนคร่อมผมที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้นั้น...

“เออ แล้วเราเอามาจากไหนละ ว่าช้าง เป็นสัตว์ดุร้าย แล้วขี้หงุดหงิดนะ..” ผมเอ่ยถามต่อ อย่าง งง ก่อนที่นิวจะตอบด้วยรอยยิ้มหวานๆ...

“จากประสบการณ์ส่วนตัวนะสิค่ะ...และดูเหมือนว่า อีกไม่นานจะมีช้างแถวนี้เริ่มหงุดหงิดแล้วเข้าทำร้ายนิวแน่ๆ..”คำกล่าวตอบอขงเธอก็ทำให้ ผมยิ่ง งง.หนัก  แต่พอเธอเอื้อมมาลูบเป้าผมเท่านั้นแหละ..

ไอ้ผมก็ถึงบางอ้อ...เลย ช้างที่คุณน้องว่า มันคือ ช้างอะไร...

“เห็นมัย? ไม่ทันไร ก็เริ่มหงุดหงิดแล้ว...” นิวที่เอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบ เข้าคลำยังลำควยผม ถึงแม้การขยำนั้นจะมีกางเกงบ็อคเซอร์กันกลางอยู่ก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้ควยของผม เริ่ม หงุดหงิดตามที่เธอบอก (เริ่มแข็งนั้นเอง)..

“และพอหงุดหงิดที่ไร...ของนิวก็มักระบมทุกทีเลยด้วย..” เธอเอ่ยต่อ และยังเพิ่มดีกรีการจับลำควยของผมมากขึ้น ขณะที่ผมซึ่งเริ่ม เก็ต มุข ของเธอนั้นก็เริ่มมีการตบมุขของเธอกลับบ้าง...

“เออ ที่มันระบมบ่อยๆ ไม่ใช่เพราะเราเองหรอกเหรอ? ที่ชอบ ขึ้นเป็นควาญช้างอยู่เรื่อยๆนะ...” ผมตอบและปล่อยให้แม่คุณลูบจับ ควยผมเล่นอย่างไปมา...

“ชิ...ก็ใครใช้ให้ช้างของพี่ชายเป็นสัตว์(?)ดุร้ายทำไมละค่ะ ถ้านิวไม่ขึ้นขี่ป้องปรามมันละก็ ก็ไม่รู้ว่ามันจะทำร้ายนิวขนาดไหนอีก...” เธอเอ่ยตอบ พร้อมกับเริ่มควักควยของผมออกมาจากช่องตรงเป้าของกางเกงบ็อคเซอร์นั้น ใช่ควักออกมารูดชักเล่น...

“แล้ว ที่ผ่านมามันเคยทำร้ายนิวขนาดไหนละ...” ผมที่เอ่ยถามต่ออย่างยิ้มๆ....

“ที่ผ่านมาเหรอ? หลายอย่างเลยละ โดยเฉพาะชอบพ่นน้ำใส่หน้านิวเนี่ย...โดนประจำเลย..” เธอเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเชิงโอดนิดๆ ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้ผมถึงหับหัวเราะ....

“แล้วไม่คิดเหรอว่า เราเองก็รังแกช้างมันหนักเหมือนกันนะ...” ผมที่เอ่ย พร้อมกับรวบตัวน้องสาวเข้ามากอดอย่างเริ่มชักทนไม่ไหวแล้ว...

อุ๋ยยยยย...ท่าทางแบบนี้ เริ่มหงุดหงิดแล้วใช่มัยละค่ะ..” นิวที่เอ่ยร้องและถามผม หลังโดนผมกอดรัด ซึ่งเธอก็จ้องมองหน้าผมอย่างมิกลัวเกรง..ขณะที่ผมก็จ้องมองเธอก่อนจะเอ่ยตอบกลับ....

ใช่ ทั้งช้าง และเจ้าของช้างเลยละ...”ผมตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม...

เฮ้อ อย่างงี้ นิวก็คง ทั้งเจ็บตัว ทั้งเหนื่อยอีกแล้วสินะ..” เธอเอ่ยโอดอย่างเปรยๆ ซึ่งผมก็ตอกกลับไปว่า...

ทำมาโอด ไม่ใช่ว่า เรามาหาพี่ ตอนดึกๆนี่ เพราะอยากเหนื่อยหรอกเหรอ?...” คำกล่าวของผม ก็ทำให้คุณน้องตาโต ก่อนจะเอ่ยตอบเชิงโอดครวญ...

พี่ชายอะ...อย่าพูดแบบนั้นสิ เหลือเนื้อที่ให้หนูยืนบ้าง ป่านนี้คนอ่านเค้า หาว่าหนูร่านควยพี่ชายแล้วนะ..”

แล้วมันไม่จริงรึไงละ?..” ผมตอบสั้นๆอย่างยิ้มๆ ซึ่งนิวก็ทำหน้ามุ่ยนิดๆ ก่อนที่ผมจะขยับใบหน้าเข้าประกบจูบปากของเธอ ซึ่งแม่น้องสาวผมก็รับริมฝีปากของผมอย่างว่าง่าย ใช่ริมฝีปากของเราที่เข้าสัมผัสกันและกัน อย่างไปมา ก่อนที่การจูบของเราจะยกระดับเป็นขั้นดูดดื่ม แลกลิ้น!!

อือออออ...อืออออออ..อืออออ..” เสียงครางในลำคอของนิวที่เอ่ย ขณะกำลังจูบปากแลกลิ้นกับผมอย่างไปมา ใช่ หล่อนยังคงถูกผมที่นั่งอยู่เก้าอี้นั้นกอดรัด จนเธอเท้าร่างเข้าคร่อมผมบนเก้าอี้นั้น...และเราก็ทำการจูบอยู่อย่างงั้นกว่า 5 นาทีได้ ก่อนที่จะถอนริมฝีปากออกซึ่ง นิว น้องสาวผมก็ไม่ได้เอ่ยอะไร นอกจากแววตาที่แสดงถึงความต้องการอย่างเต็มเปี่ยมนั้น

ใช่ เธอมองผมอย่างยิ้มๆ ซึ่งผมเองก็ยิ้มตอบเช่นกัน...และก็เป็นผมที่เอ่ยครวญขึ้น...

ยัยนิววววว...พี่เสียวนะ...” ผมที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง เมื่อแม่น้องสาวตัวนี้ ยืนโก้งโค้ง ก้มหน้าใช้ปากจัดการกับลำควยของผม ใช่ เธอกำลังดูดควยผม ด้วยท่าทีที่ไม่ธรรมดา แต่กะเอาผมถึงตายเลย....

ทนหน่อยสิค่ะ พี่ชายนิวกำลังจะจัดการกับช้างขี้หงุดหงิดของพี่ชายอยู่นะ...” เธอผละปากออกจากควยของผมและแหงกหน้าเอ่ยกล่าวเอ่ยบอก ก่อนจะก้มหน้ากลับไปดูดเมมโดยเฉพาะส่วนหัว ของลำควยผม เล่นทำให้ผมสะท้านเสียวสุดขั่วหัวใจเลย....

ซี๊ดดดดดดดดดด...” ผมที่สูดปากร้องคราง แต่นั้นก็ไม่ได้ช่วยให้ คุณน้องสาวเบาปากไม่ ใช่มันก็เหมือนกับทุกครั้ง ที่เสียงร้องทรมานด้วยความเสียวของผม ถือเป็นเสียงสวรรค์กับเธอ ใช่ ยิ่งผมร้องครวญด้วยความเสียวมากเท่าไร เธอก็ยิ่งสนุกในการแกล้งผมแบบนี้มากยิ่งขึ้น...

ใช่ เธอที่ยังคงส่งเสียงในลำคอ พร้อมกับชายตามองท่าทีทรมานของผม ขณะใช้ลิ้นใช้ปากจัดการกับลำควยของผม ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังไล่เลียตามลำควยลงไปหายังพ่วงไข่ของผม ก่อนที่ผมจะต้องสะท้านอีกครา เมื่อเธอได้ขบดูดยังพวงไข่ของผม...

ช่วงเวลาทรมานของผมนั้น ก็ไม่ได้นับหรอกว่ายาวนานกี่นาที...แต่ถึงจะไม่นาน แต่ตัวของผมคิดว่ามันนานมากๆ ตามทำเนียมคนทั่วไป ที่มักคิดว่าเวลาที่ทรมานนี้ย่อมยาวนานกว่าเวลาช่วงปกติเสมอ....

พอแค่นี้ก่อนดีกว่า...นิวยังไม่อยากให้ช้างของพี่ชายพ่นน้ำตอนนี้..” เธอที่ผละปากออกนั้นก็เอ่ยกล่าว และยังรูดชักลำควยของผมอย่างเน้นๆไปด้วย ก่อนที่เธอจะขยับกาย ยืนขึ้น และค่อยๆถอยหลังเดินไปยังที่เตียงที่อยู่ด้านหลังนั้น ซึ่งตอนถอยเธอก็หาได้ถอยอย่างธรรมดาไม่ หากแต่ค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าอยู่บ้านนั้นออก....

แต่อยากให้ช้างของพี่ชายพ่นน้ำใส่ตรงนี้มากกว่า เอ้า มาสิค่ะ...หนูรู้นะว่าช้างพี่ชายนะ ชอบมุดถ้ำ..” นิวที่เอ่ยกล่าวต่อ เมื่อเธอได้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า พร้อมกับขยับขึ้นบนเตียงอยู่ในท่าสุดร่านอย่างถ่างขาแหกหีรอควยผม

ที่ทำให้ผมอึ้งก็คือ หีของยัยน้องผมมันทั้งชื้นแฉะ อย่างอยากโดนควยผมมากๆ สงสัยก่อนมาหาผมนี่คงแยงหีตัวเองมาแล้วสิท่า...

ยัยน้องจอมร่านนนน...” ผมที่มองและสบ ก่อนตรงไปหาเธอทันที..ซึ่งคุณน้องก็เอ่ยร้องอย่าดัดจริตๆ...

ว้ายๆๆ ช้างตกมันแล้ว อย่านะๆๆๆ...”คุณน้องที่ส่งเสียงร้องเหมือนจะหวาดกลัวท่าทีที่ดุดันของผมที่รุกเข้ามาหาเธอ แต่ขอโทษเถอะครับ คุณเธอร้องไปแบบนั้น แต่ยังคงอ้าขาแหกหีรับควยผมอย่างโดยดีเช่นเคย ซึ่งข้อหาเอ่ยร้องอย่างงี้ก็เจอผมอัดซะมิดด้ามในคราเดียวเลย...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” นิวที่เอ่ยปากครางลั่นอย่างสะท้านกับลำควยของผม ก่อนที่เธอจะเอ่ยโอดการกระทำนั้นของผม...

อูยยยยย เล่นอัดเต็มแรงมิดด้ามแบบนี้ หีหนูแหกหมดพอดี...”

แต่ถ้าเป็นควยของพี่ เราก็เต็มใจ โดนจนแหกไม่ใช่รึไง...” ผมที่เอ่ยตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้หน้าของน้องสาวผมถึงกับแดงก่ำ ก่อนที่เอจะเอ่ยโต้ตอบกลับ..

อย่ามาทำรู้ดีมากนักนะ พี่ชาย..”เธอเอ่ยตอบ ก่อนที่ผมจะก้มหน้าจูบปากของเธอ พร้อมกับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างไปมา...ซึ่งนั้นก็ทำให้เตียงที่ผมกับเธอทำกิจกรรมอยู่นั้นสั่นครอนดังเอี๊ยดอ๊าดๆๆ....

อื้อออออ พี่ชายขา แรงอีกค่ะ เย็ดหีนิวแรงกว่านี้อีกสิค่ะ..” เธอที่ผละปากออกจากริมฝีปากของผม ก็เอ่ยร้องบอกเหมือนทุกครั้ง..ด้วยสีหน้าที่น่าสนองต่อคำกล่าวนั้นมากๆ...

จ้า...ยัยน้องจอมร่าน..”ผมที่ตอบรับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจับเรียวขาของคุณเธอ ยกระนาบไว้ที่ข้างตัวของผม ก่อนจะจัดตามที่คุณเธอนั้นต้องการ แน่นอนว่านั้นก็ทำเสียงครางของเธอนั้นเอ่ยร้องอย่างระงม ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นของผม

อูยยยยยยย พี่ชาย อย่างงั้น อย่างงั้น...” นิวที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับมือไม้ที่เข้ากอดรัดของคล้องคอของผมนั้น ก็ทั้งกอดทั้งรัดอย่างแน่นกว่าเดิม ขณะที่ผมก็ถลาโถมกระหนำรูเสียวของเธอในท่านี้อย่างไม่หยุด...

ใช่....กระหนำจนทั้งผมและเธอต่างถึงจุดหมายในท่วงท่านี้กันเลยทีเดียว....

อาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงหวีดร้องลั่นของน้องสาวคนสวยผมที่เอ่ยร้อง พร้อมกับกอดรัดร่างของผมด้วยความเสียวสะท้านจากน้ำควยของผมพร้อมกับถึงจุดหมายไปพร้อมๆกันนั้น...

อูยยยยยยยย น้ำควยของพี่ชายนี่ อร่อยที่สุด ใน 3 โลกเลย...” เสียงของคุณเธอที่เอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้าที่เสียวถึงทรวง ซึ่งหลังจากเอ่ยจบ เธอก็แลบลิ้นออกมาเชิงร้องขอให้ผมจ๊วบดูดลิ้นของเธอซะหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าผมก็จัดให้ตามนั้น..

และหลังจากทำการจูบดูดปากของเธอนั้น....

สมกับเป็นช้างสุดหื่นของพี่ชายจริงๆ ขนาดพ่นน้ำไปแล้วยัง หงุดหงิดอยู่อีก...” นิวที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยถ้อยคำที่ไม่รู้ชื่นชม หรือ ประชดดีกับการที่ลำควยของผมยังคงแข็งโด่อยู่นั้น ซึ่งเธอก็เข้าจัดการดูดเลียลำควยของผมอีกครั้ง..ขณะที่ผมก็นั่งจ้องมองอยู่บนเตียงนั้น ซึ่งครั้งนี้ก็หาได้ดูดเลียอย่างเดียวไม่....หากแต่ยังใช้หน้าอกหน้าใจอันอวบอิ่มนั้นเข้าช่วยเล่นงานควยของผมอีกด้วย...

อูยยยยยยย...แล้วมันไม่ดีรึไงที่ ควยของพี่ยังคึก จนสามารถให้เราเล่นต่อได้แบบนี้นะ..” ผมที่เอ่ยตอบกลับซึ่งนั้นก็ทำให้คุณน้อง เหลือบมองและเอ่ยตอบ ขณะที่กำลังใช่ร่องอกเข้าจัดการกับท่อนเอ็นของผมอยู่ใช่ ลำควยของผมที่กำลังสไลด์อยู่ที่ร่องอก โยมีเต้านมทั้ง 2 บีบขนาบอยู่ข้างๆ...

ก็ดีค่ะ...แต่อดคิดไม่ได้ว่า ที่ยังแข็งต่อได้แบบนี้ พี่ชายคิดอะไรกับหนูรึเปล่าเนี่ย...”

“....
ก็คิดเหมือนกับที่เราคิดกับพี่นั้นแหละยัยบ๊อง..” ผมตอบพร้อมกับขยับมือเข้าดีดหน้าผากของเธออย่างทันที

โอยยยย...แต่ถ้าคิดเหมือนนิวละก็ ก็แสดงว่าพี่ชายอยากทำนิวท้องโตแล้วใช่มัย?..” เธอเอ่ยตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้ผมนิ้วหน้าผากเธออีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้ดีดแค่รอบเดียวนะ แต่ 3 ทีซ้อนเลย....

น้องสาวอะไร จ้องแต่จะมีลูกกับผมที่เป็นพี่ชายท่าเดียว....

นิ้ววววววว...” คุณน้องเอ่ยร้อง พร้อมกับกุมหน้าผากที่โดนผมดีดไป ใช่เสียงที่เอ่ยร้องนั้นก็ทำเหมือนตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่นไปได้...แถมพอหลังร้องจบก็หันหลังทำท่านอยด์อีก...

แล้วจะเย็ดพี่ต่อมัย...” ผมที่เอ่ยร้องถาม และนั้นก็ทำให้ยัยน้องจอมหื่นของผมหันกลับมาและเอ่ยตอบรับอย่างทันที..

อื้ออออ..” เธอตอบและไม่ได้ตอบเหล่า แต่แทบจะกระโจนเข้าใส่ ผลักผมลงนอนและขึ้นคร่อมทันที...

ข้อหาทำให้หนูเสียใจ เดี๋ยวจะขย่มเอาให้ช้างพี่ชายหักเลย..” เธอเอ่ยกล่าวอย่างอาฆาตนิดๆ ซึ่งผมก็ขำนิดๆก่อนจะตอบกลับ...

ระวังเถอะ ก่อนจะทำของพี่หัก ของเราจะระบมซักก่อน..”  ผมเอ่ย ซึ่งผมก็ไม่รู้เลยว่าจะมีวันหนึ่งที่น้องผมสำเร็จยุทธ หักงวงไอยราได้ด้วย...คำกล่าวโต้ตอบของผมก็ทำให้เธอหน้ามุ่ยนิดๆ ก่อนจะขยับเข้าเตรียมรับบทเป็นควาญช้าง...ซึ่งไม่กี่อึดใจเสียงครางของแม่น้องสาวผมก็ดังขึ้นอีกครั้ง..

อื้อออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องของเธอที่เอ่ยดังขึ้น เมื่อค่อยๆขยับช่วงล่างลงไปหายังลำควยของผม ก่อนที่รูสวาทของหล่อนจะกลืนกินลำควยของผมจนหมดด้าม...

ควยของพี่ชายเนี่ย มันใหญ่คับหีหนูจริงๆนะ...” เธอเอ่ยโอดครวญ และขยับโยกเอวของตนเอง เพื่อขยับหีบดเข้ากับควยของผม ซึ่งทำให้ผมก็สูดปาก ก่อนจะถามกลับ...

แล้วไม่ชอบรึไง หรือ อยากให้ควยพี่ มีขนาดเท่ากับ ถ่าน 2AA..”

อูยยยยย นั้นก็เกินไปค่ะพี่ชาย....แต่นิวสงสัยจริงๆนะ ของเขาคนนั้นเล็กขนาดนั้นจริงๆเหรอ?..” เธอเอ่ยตอบกลับอย่างนึกสงสัย ถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่เพิ่งออกรายการ ยามดึกทุกวันอังคารของช่อง 3 เมื่อเร็วๆนี้...ใช่เธอตอบ พร้อมกับขยับหีเย็ดควยผมไปด้วย...
(ตอนแต่งตอนนั้นรู้สึกมี รายการของวันนั้นนำเสนอเรื่องของชายที่มีควยขนาด AA หรือ  AAA หว่าจำไม่ได้..)

แค่สงสัยเฉยๆ หรืออยากเห็นของเค้าด้วยกันแน่ หา....” ผมถามต่อ ซึ่งน้องสาวผมก็มองหน้าและยิ้มหวานก่อนเอ่ยตอบอย่างสุดร่าน... “ อยากลองเย็ดกับของเขาเลยต่างหากละพี่ชาย...”

ยัยน้องจอมร่านนนน..” ผมที่เอ่ยสบตอบกลับไปทันที พร้อมกับเป็นฝ่ายขยับลำควยกระทุ้งเสยอัดรูหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ยัยนิวสะดุ้งสะท้านครางลั่น ซึ่งผมก็รู้แหละว่า คุณเธอเอ่ยเล่นๆแกล้งแหย่ให้ผมของขึ้น...

อูยยยยยยย พี่ชายยยยยยย...” เธอที่เอ่ยโอดครวญยาว เมื่ออยู่ๆจากบทสวาทที่เธอจะต้องเป็นผู้บรรเลงก็กลายเป็นผมไปซะนี่ ที่เป็นผู้บรรเลงนั้น ใช่อัดเสยควยใส่หีเธอไม่ยั้งเลย..

 “
อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้องสาวผมที่เอ่ยร้องอย่างระงม ซึ่งนิวเองก็มีท่าทีเหมือนเต็มใจที่ยอมให้ผมเป็นฝ่ายเล่นงานเธอด้วย.....

ผมที่จับเอวของเธอ พร้อมกับกระดกเสยลำควยเย็ดใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้นก็จ้องมอง ร่างอรชรที่คร่อมอยู่บนร่างของผมอย่างเด้งไปมา พร้อมกับส่งเสียงร้องระงมนั้น ก่อนที่ผมจะอดรนทนไม่ได้ กับเต้านมแสนงามที่กวัดแกว่งเชื้อชวนผมอยู่นั้น ใช่ จะว่าไป ผมยังไม่ได้งับๆนมเธอเลยนี่....

อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา...” เสียงครางยาวของนิวที่เอ่ยร้องแทบจะทันที เมื่อผมได้ยันตัวก้มหน้าเข้างับดูดยังหัวนมของเธอ ใช่มันทำให้เธอสะดุ้งเฮือกจนเอ่ยร้องยาวออกมา...

อูยยยยยย..พี่ชายเชื่อรึยังค่ะ ว่าช้างนะเป็นสัตว์ดุร้าย ขี้โมโห ยิ่งเวลาไปพูดให้มันหึง มันก็ยิ่งจูโจมใส่ไม่ยั้งเลย..” เธอเอ่ยกล่าว อย่างก้มลงมอง ผมที่กำลังดูดนมของเธอ โดยที่มือไม้อีกข้างของผมก็บีบคลึงเต้านมอีกข้างของเธอไปด้วย...

อืมมม ก็พอจะเชื่อแล้วนะ แล้ว...มันพอมีวิธีทำให้ช้างหายหงุดหงิดมัยละ..” ผมที่ผละปากออกจากหัวนมของเธอและ
แหงกหน้าเอ่ยถามอย่างยิ้มๆ...ซึ่งนิวก็ยิ้มตอบก็เอ่ยตอบกลับ....

มีค่ะ ไม่ต้องห่วง คืนนี้นิวจะทำให้ช้างของพี่ชายสิ้นฤทธิ์ให้ดูค่ะ อ๊าาาาาาาาา!!!..” นิวที่เอ่ยตอบกลับและเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง เมื่อผมก้มลงงับนมเธอเล่นอีกครั้ง....พร้อมกับขยับควยเสยกระทุ้งใส่รูหีของเธอทั้งแรงและเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมกับขยับควยเสยกระทุ้งใส่รูหีของเธอทั้งแรงและเร็วมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้แม่น้องสาวตัวดีผมถึงกับสะท้านและเอ่ยครางระงมดังลั่นห้อง....

อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของคุณเธอที่เอ่ยร้องอย่างขยับใบหน้าสับส่ายไปมาด้วยความเสียว จากการเย็ด จากลำควยของผมที่ขยับเสยอัดเข้าใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...ซึ่งมาถึงตรงนี้ ผมก็ชักสงสัยแล้วละ ว่า คืนนี้ ใครปราบใครกันแน่?...

ยัยนิวจะปราบช้างผม? หรือ ช้างผมจะปราบคุณเธอกันแน่? แต่สงสัยจะเป็นอย่างหลังมากกว่า ทำไมนะเหรอครับ? ก็เพราะว่า

พี่ชาย...นิว นิวจะถึงอีกแล้วค่ะ...” เสียงหวานๆเสียวๆของน้องสาวผมที่เอ่ยร้องบอก อย่างใบหน้าที่แดงก่ำ ขณะที่ผมยังคงเป็นฝ่ายคุมเกม ทั้งๆที่เธอยังคร่อมขย่มควยของผมอยู่นั้น ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ผมเอ่ยตอบรับในลำคอ เนื่องจาก ริมฝีปากของผมยังคงขบดูดหัวนมของเธออย่างไม่ยอมเลิกนั้นเอง...

อืมมมมม..” ผมที่เอ่ยตอบในลำคอ พร้อมกับ มือไม้ที่ขยับเข้าจับที่สะโพก/บันท้ายของเธอก็ทำการโยกเย็ดของเธออย่างหนักหน่วงมายิ่งขึ้น และไม่กี่อึดใจต่อมา เสียงหวีดร้องของคุณน้องผมก็ดังลั่นขึ้นอีกครั้ง...และเป็นที่มา ที่ทำให้ผมค่อนข้างแน่ใจว่า คืนนี้คุณเธอไม่ได้ปราบช้างผมหรอก โดนช้างผมกำราบมากกว่า...

เพราะหลังจากที่คุณเธอร้องครางยาวออกมานั้น ร่างของเธอก็อ่อนปวกเปียก หมดแรงแทบทันที ใช่ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า น้องนิว น้องสาวผมจะหมดสภาพเพราะโดนผมอัดน้ำหีออกไปเพียงแค่ 2 น้ำ เห็นทุกทีกว่าจะหมดก๊อก หรือศีโรราบได้นี่ ผมแทบเกือบตายแทน...


อ้าวๆ อะไร หมดแรงแล้วเหรอ แม่ตัวแสบ...” ผมที่เอ่ยถามอย่างยิ้มๆ ขณะที่น้องสาวตัวดีของผมก็ฟุบซบลงบนร่างของผมอย่างไร้เรี่ยวแรง ราวกับหุ่นชักใยที่ด้ายชักนั้นขาดก็ไม่ป่าน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกลับมา ด้วยน้ำเสียงที่สั่นและขาดเป้ฯช่วงๆว่า

กะ...ก็...ก่อนจะมาหาพี่ชาย นิว เล่นหีตัวเอง จนน้ำออกไปตั้ง 5 น้ำแล้วค่ะ...” เธอเอ่ยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ และนั้นก็ทำให้ผมตาโตพอสมควร แต่ก็ไม่แปลกใจซะเท่าไร ก็ตอนก่อนเสียบก็เห็นหีของคุณน้องฉ่ำซะขนาดนั้นนี่นะ....

งั้นทำไงละ เพราะช้างพี่ยังคึกอยู่เลยนะ น้องรัก..” ผมที่เอ่ยถามต่ออย่างยิ้มๆ ซึ่งนิวก็ค่อยๆเอ่ยตอบกลับมาว่า..

งั้นก็...พี่ชายก็เชิญเย็ดหีนิว ต่อตามใจชอบเลยค่ะ...นะ นิว นิวขออยู่นิ่งๆนะค่ะ..” คำตอบของเธอมันช่างทำให้ผมยิ้มไม่หุบเลย...ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบรับ ถ้อยคำนั้นอย่างทันที...

ได้เลย ยัยน้องรัก..” ผมตอบ ก่อนที่เสียงร้องครางของน้องสาวผมจะดังขึ้นอีกครั้ง...

อูยยยยยยย พี่ชายยยยย อ๊าาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา..” นิวที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียว เมื่อถูกผมจับเย็ดต่อในท่าหมาเริงกาม ใช่ เธอที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ เนื่องจากท่อนเอ็นของผมกำลังเดินหน้ากระทุ้งหีของเธออย่างเต็มสูบ เต็มแรง อย่างเน้นๆเต็มๆดอก..อัดเน้นๆ ชนิดที่ทำเอาแคมสวยๆของเธอปลิ้นออกมาเลยละ...

อูยยยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ชาย นิว นิวจะน้ำหีออกอีกแล้วค่ะ..” เธอที่เอ่ยร้องบอก อย่างใกล้ถึงจุดหมายอีกครั้ง หลังโดนผมควบขี่เยี่ยงสุนัขเพศผู้อยู่ร่วมเกือบ 10 นาทีนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้ผมยิ้มกว้าง และเอ่ยตอบเธอด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวที่ไม่แพ้เธอ..

จ้า...พี่เองก็จะถึงแล้วเหมือนกัน มาถึงพร้อมกันนะยัยน้องรัก..” ผมที่เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับร่างลงไปทาบทับยังแผ่นหลังขาวๆของนิว พร้อมกับขยับมือไม้ ทั้ง 2 เข้าไปล้วงบีบคลึงเต้านมขาวๆของเธอ ไปด้วย ก่อนจะขยับช่วงกระเด้าควยอย่างถี่ยิบ และไม่กี่อึดใจ เสียงคำรามของผมก็ดังขึ้น...แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาติดๆนั้นก็คือเสียงหวีดร้องยาวของน้องสาวผมนั้นเอง

อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องครางยาวอีกครั้งด้วยความเสียวสุขจากน้ำควยของผม ที่ซ้ำเข้ามาเป็นรอบที่ 2 และ น้ำหีของเธอเองที่แตกนองออกมา...

อูยยยยยยย อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญของนิวที่เอ่ยร้อง ด้วยร่างอรชรที่สั่นระริกๆจากน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามานั้น ขณะที่ผมก็กอดรัดร่างของเธออย่างแนบแน่น ใช่ โดยเฉพาะมือไม้ที่ขยุ้มขยำนมของนิวอย่างเต็มไม้เต็มมือ..

อูยยยย...ตอดได้ตอดดีจังนะ หีของนิวเนี่ย...” ผมที่เอ่ยกล่าวอย่างสูดปาก พร้อมกับขยับควยเย็ดหีของเธออย่างไปมาอย่างเบาๆไม่หยุดไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ยิ่งทำให้นิวนั้นยิ่งสยิวเสียวสะท้านมากยิ่งขึ้น...

อาาาาาาาาาาาา...พี่ชายยยย...” นิวที่เอ่ยร้องครวญอย่างสะท้าน ซึ่งผมก็นอนกอดรัดและกระทุ้งควยแช่คารูหีของน้องสาวสุดรักนี่อยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะดึงถอนลำควยของผมออกมา...

โดยที่ตัวของผมนั้นก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน...เพราะตอนถอนดึงควยออกมานั้น ควยของผมยังแข็งโด่ อยู่นั้นเอง ใช่ตัวของผมยังคงหื่นอยู่ ชนิดที่ยังแปลกใจเลย....

ช่วยไม่ได้ งั้น ต่อไปก็ขอ....เล่นรูนี้หน่อยนะ น้องรัก...” ผมที่ยันตัวขึ้นนั่งนั้นก็เอ่ย พร้อมกับขยับมือ แหวกแก้มก้นของน้องสาวคนสวยที่นอนคว่ำอย่างหมดเรี่ยวแรงอย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้ม....แน่นอนว่าทันทีที่ผมแหวกแก้มก้นของเธอออกนั้น

ดะ เดี๋ยวสิ พี่ชาย รูนั้นเล่นไม่ได้นะ นิวยัง ไม่ ได้ ตะ เตรียม....อะ...อ๊าาาาาาาาาาาา...” นิวที่เอ่ยร้องเชิงห้าม แต่ก็สายไปแล้ว ผมไม่สนใจ พร้อมกับขยับเอาควยเสียบเข้าใส่อีกรูของเธอ ใช่รูเล็กแสนสกปรกนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้นิวสะท้าน ร้องครางอย่างเสียงดังลั่น เมื่อผมเสียบผมเข้าไปจนหมดด้าม.....

อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา พะ...พี่ชายยย....” นิวที่เอ่ยปากร้องลั่น ขณะที่ผมก็ขยับท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งเย็ดตูดของเธออย่างไม่ยั้ง จน เสียงเนื้อของเธอกับผมก็กระทบกันสนั่น ดัง ปึกๆๆๆป้าบๆๆๆๆ...

ช้างเป็นสัตว์ดุร้ายใช่มัย? งั้นก็จำไว้เลยนะ ว่าช้างของพี่ชายนะ มันดุสุดใน 3 โลกเลย...” ผมที่เอ่ยกล่าวบอกกับเธอ ก่อนจะหวดลำควยกระทุ้งอัดรูตูดของเธออีก 1 ชุด ก่อนที่อัดราดน้ำควยร้อนๆเข้าใส่รูตูดของเธอ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องที่เสียวสุขของน้องสาวที่เอ่ยดังขึ้นเป็นระลอกที่ 3...

อูยยยยยยย....ค่ะ...นะ นิวจะ จำไว้ค่ะ แต่จะ ไม่เข็ดหรอกนะ....” เธอเอ่ยตอบผมด้วยเสียงอ่อยๆ ด้วยความเสียวสุข..แน่นอนว่า คืนนั้นผมก็มิได้โวโล่ เธอเพียงแค่ 3 เท่านั้นหากแต่โซโล่ ไปถึง 6 น้ำ....ซึ่งนั้นก็ทำให้ในวันรุ่งขึ้นน้องสาวผมก็นอนอยู่บนเตียงยาว...เหมือนกับทุกครั้งนั้นเอง....

ส่วนช้างเป็นสัตว์ที่ดุร้ายรึเปล่า?...อันนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่ ถ้าช้าง(น้อย) ของผู้ชายละก็ มันดุร้ายจริงๆนะครับ ดุร้ายอันตรายสำหรับสาวๆ ถ้าเกิดเผลอพลาดไปที อาจจะโดนช้างพ่นน้ำจนมีเด็กเข้าท้องอย่างไม่รู้ตัว ก็ได้นะ...

จบแหละ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2558 เวลา 16:03

    น้องนิวน่ารักดีค่ะ คิดว่าคงต้องแอบรักพี่แอ็คมาก่อนแน่เลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2558 เวลา 22:07

    ขอบคุณครับ รอตอนใหม่ๆอยู่นะครัช ^_^

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากไม่ แพ้ น้องมาย เลยครับ ยงอยากให้มีน้องมายภาค2เลยครับ ขอบคุณมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากแต่ไม่เอาปวดตับได้มั้ย ไม่ไหวจริงๆ

    ตอบลบ
  5. 555 เป็น 1 ในเรื่องที่จบดีน้ำตาจะไหล good ending

    ตอบลบ