กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 3

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน เรื่องของบีมกับบี ภาค 3

หวัดดีค่ะ บีมเองค่ะ พบกันอีกแล้ว นี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับครั้งนี้เพื่อนๆจะได้อ่านเรื่องของ บี น้องสาวของบีมอย่างเต็มๆแน่นอนค่ะ แต่จะว่าไปบีมก็รู้สึกน้อยใจจริงๆนะ ที่หลายคนอยากรู้เรื่องของ บี มากกว่า บีม เห็นบอกว่าอยากรู้ตอน บี ไปเป็นกระหรี่ของพวกตังเกกันมากเลย…บีมน้อยใจนะเนี่ย แต่ช่างเถอะ เดี๋ยวบีมจะหาวีรกรรมเด็ดๆมาเรียกคะแนนคืน คอยดูสิ..ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลา ก็มาเข้าเรื่องในครั้งนี้เลยดีกว่าค่ะ..

หลังจากที่บีมนั้นได้กลายเป็นกระหรี่ประจำโรงงานของตัวเองอย่างเต็มตัวนั้น…วันๆบีมก็มีหน้าที่คอยแอ่นหีรับควยของคนงานอย่างลูกเดียว โดยไม่ได้ทำงานอย่างอื่นอีกแล้ว โดยเฉพาะงานในฐานะของเจ้าของโรงงาน ซึ่งงานนั้น ก็ได้นายเหี้ยมเป็นคนดูแลและจัดการ จนเสมือนกับว่า โรงงานแห่งนี้ กลายเป็นของมันกลายๆไปแล้ว

ถ้าถามว่าน่าเป็นห่วงมัย ก็เป็นห่วงเหมือนกันนะ แต่นายเหี้ยมก็ทำงานในโรงงานแห่งนี้มาก็เกือบ 10 กว่าปีแล้ว หลังจากยุคแรกๆของโรงงานไม่เท่าไรด้วย…เรื่องฝีมือการทำงานนั้นเยี่ยมค่ะ ส่วนงานทางด้านอื่นนั้น บีมก็ไม่ค่อยรู้เท่าไรว่าเป็นยังไง แต่เขาบอกกับบีมว่า…

“เรื่องอื่นๆในโรงงานนะ มึงไม่ต้องเป็นห่วงหรอก มึงทำหน้าที่เป็นกระหรี่ไปก็พอแล้ว…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าว คำนี้ขึ้น เมื่อบีมเอยถามเรื่องโรงงานด้วยความเป็นห่วง…ซึ่งแรกๆก็ห่วงๆแหละค่ะ แต่พอหลังๆ บีมได้ยินมาว่า นายเหี้ยมได้ฟันน้องผู้หญิงหลายคนในส่วนของออฟฟิคไปแล้ว (ส่วนใหญ่น้องในส่วนนั้นก็อายุพอๆกับบีมแถมยังโสดด้วย) ฉะนั้นเรื่องดูแลการควบคุมโรงงาน ก็คงไม่น่ามีปัญหาอีกแล้ว การโกงก็คงไม่มีอีกเช่นกัน ถ้าจะมีการโกง ก็คงเป็นฝีมือของนายเหี้ยมนี่แหละที่เป็นคนโกง (คนอื่นคงไม่…)

พอบีมได้ยินเรื่องนั้นแล้ว บีมจึงไม่สนใจเรื่องของโรงงานอีกเลย แต่หันมาสนใจและให้ความสำคัญกับหน้าที่ใหม่ของบีมที่ได้รับจากนายเหี้ยมนั้น ใช่ค่ะ หน้าที่ใหม่ที่ว่านั้น คือการเป็นกระหรี่ประจำโรงงาน ที่มีหน้าที่คอยแบหีให้คนงานทุกคนได้เย็ดได้อัดหีอูมๆของบีมอย่าางเมามันส์…ทุกวันนี้บีมสนแค่ว่า วันนี้บีมจะโดนเย็ดกี่ควย จะโดนคนงานอัดจนหีแหกหีบานจนมีน้ำควยล้นเต็มรูรึไม่…

ใช่ในตอนนั้นจนถึงปัจจุบันนั้น บีมก็สนใจเพียงแค่เท่านั้นเอง…

ยิ่งในเวลานั้น บีมได้กลายเป็นกระหรี่ประจำโรงงานอย่างเต็มตัวด้วยแล้ว จึงทำให้บีมนั้นโดนควยเยอะเป็นพิเศษ จากที่เคยเกริ่นไว้ในช่วงท้ายของตอนที่แล้ว…ว่าบีมไม่ได้โดนเพียงแค่ควยของคนงานชายประจำโรงงานอีกแล้ว แม้แต่ พวกยามที่คอยเฝ้ารักษาความปลอดภัยนั้นก็ได้สิทธิมาเย็ดหีของบีมเช่นกัน…

แถมนอกจากพวกยามแล้ว บีมยังโดนหมาจรจัดที่เอามาเลี้ยงไว้ในโรงงาน นั้นเย็ดอีกต่างหาก ซึ่งบีมไม่อยากบอกเลยว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้เกือบ 10 ตัวนั้น ก็ได้กลายเป็นผัวของบีมหมดแล้ว ซึ่งจริงๆแล้ว บีมก็ไม่อยากจะมีผัวเป็นหมาซักเท่าไรหรอกค่ะ ทุกอย่างเป็นเพราะพวกยามนั้นแหละ ที่จับบีมให้เย็ดกับพวกมันจนกลายเป็นเมียหมา

เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่บีมไปบริการยามเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหลังจากที่บีมแอ่นหีให้ยามเกือบ 10-13 คนเย็ดจนครบแล้วนั้นก็มียามคนหนึ่งเปรยๆขึ้น ว่า ถ้าคนสวยๆอย่างบีมนี่ โดนหมาเย็ดนี่คงเป็นอะไรที่น่าดูมาก และยิ่งโดนเจ้าบิ๊กปี๊ด้วยละก็ คงเป็นอะไรที่น่าตื่นตามากแน่ๆ ..

และเจ้าบิ๊กที่พวกยามว่า ก็คือ หมาพันธ์ไทยตัวโตมากๆ ทีแรกบีมยังนึกว่า มันเป็นหมาพันธ์นอกด้วยซ้ำ..แถมเจ้าบิ๊กที่ว่านั้น มันก็เหมือนเป็นหมาหัวโจกที่คุม หมาทั้งหมดของโรงงานของบีมก็ว่าได้….

และมันเป็นอะไรที่ซวยมากๆเมื่อยามทั้งหมดนั้นต่างเห็นด้วยและอยากเห็น บีมมีอะไรกับหมา จึงช่วยกันจับ
บีมที่หมดแรงจากการให้บริการนั้น ให้มีสภาพเยี่ยงสุนัขตัวเมียที่โก้งตูดรอโดนตัวผู้ขึ้นขี่ และมันก็เหมือนเป็นอะไรที่ซวย 2 ชั้นสำหรับบีมจริงๆ เพราะตอนนั้นสุนัขในโรงงานนั้นต่างเข้าช่วง เดือน 12 อยู่ด้วย…

และพอยามมันเรียกเจ้าบิ๊กมา ยังจุดที่บีมนอนโก้งตูดนั้น ซึ่งเจ้าบิ๊กนั้นก็เป็นอะไรไม่รู้..พอมาถึงก็ตรงปรี่เข้ามาขึ้นขี่ตูดของบีมราวกับรู้หน้าที่เสียไม่ป่าน…แถมมันยังกระดอเข้าทิ่มหีของบีมได้แม่นยำเอามากๆ เล่นเอาบีมร้องลั่นเลยค่ะ เพราะควยของเจ้าบิ๊กนั้นมันใหญ่มากๆ น้องๆฝรั่งเลย…

และพอบีมโดนเจ้าบิ๊กซอยควยหยิกๆอย่างเข้าที่เข้าทางนั้น พวกยามที่จับล็อคบีมนั้น ก็ต่างเดินออกและยืนมองดูบีมโดนเจ้าบิ๊กนั้นตะบั่นควยนั้นอย่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปาก และยามบางคนก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพและสคิปของบีมที่ถูกสุนัขหัวโจกตัวโตนั้นซอยหีไม่ยั้ง…

การโดนควยของเจ้าบิ๊กนั้นเป็นอะไรที่เสียวมากๆ นอกจากควยมันใหญ่มากๆแล้ว มันยังซอยควยได้เร็วมากๆ เล่นเอาบีมครางด้วยความเสียวอย่างลืมโลกเลยว่าตัวเองนั้นกำลังโดนควยหมาอยู่ ซึ่งท่าทีนั้นของบีมก็ทำเอาพวกยามนั้นหัวเราะและมันก็เอยปากถามบีมว่า…

“ครางไม่หยุดเลยนะ ควยหมามัน มันส์ละสิ อีกระหรี่…” ยามคนหนึ่งที่เอยปาก ซึ่งบีมไม่อยากบอกเลยว่าบีมได้เอยปากตอบตามตรงอย่างน่าอายไปว่า…

“อ็าาา อาาา ค่ะ ค่ะ มันส์ค่ะ มันส์มากๆเลยค่ะ…” บีมที่เอยร้องตอบอย่างหน้าแดงก่ำ ขณะที่ถูกเจ้าบิ๊ก หมาตัว โต นั้นซอยรูไม่ยั้งนั้น…ก่อนที่ไม่ถึง 10 นาทีถัดมา…ความเสียวที่บีมนั้นเอยชอบพอ นั้นก็เปลี่ยนไปด้วยความทรมาน เมื่อเจ้าบิ๊กนั้น ได้ผลักดันเอาลูกหมากอันใหญ่โตเข้ามาในหีของบีม…

ก่อนที่ร่างของบีมกับมันจะติดกัน ตูดของบีมกับเจ้าบิ๊กหันชนกัน ใช่ค่ะ บีมติดเป้งกับเจ้าบิ๊กนั้นเอง…ซึ่งสภาพดั่งกล่าวของบีมก็ทำให้เหล่ายามที่มองต่างเอยพูดและหัวเราะอย่างสนุกสนาก ขณะที่บีมนะเอยร้องอย่างทรมานอย่างน้ำตานอง เนื่องจากความทรมานมากๆ จากลูกหมากของมันที่ขยายตัวในรูของบีมอย่างไม่หยุด..ขนาดลูกหมากของมัน ซึ่งบีมก็วัดจากความรู้สึกนั้น น่าจะราวๆใหญ่กว่าลูกเบสบอลนิดๆน่าจะได้…

และบีมก็ติดเป้งกับเจ้าบิ๊กอย่างงั้น เกือบ 30-40 นาที กว่าที่บีมจะหลุดออกจากการติดเป้งของเจ้าบิ๊กมันนั้น ซึ่งพวกยามก็ยังคงหัวเราะกับสภาพของบีมที่แทบหมดสภาพ หลังจากหลุดเป้งจากเจ้าบิ๊กนั้น ก่อนที่ยามที่จ้องมองนั้นต่างพากันไปตั้งวงทานเหล้า ทิ้งบีมที่นอนโก้งตูดอย่างหมดสภาพนั้นเอาไว้…

โดยที่ตัวของบีมเองก็ไม่รู้เลยว่า การที่ถูกพวกยามปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ จะทำให้เจอ ซวยชั้นที่ 3…ไม่นานหลังจากนั้นเสียงของบีมก็เอยดังขึ้นจนทำให้ยามนั้นต้องแห่กันมาดู ก่อนที่เหล่ายามที่เดินมาดูนั้นจะหัวเราะ เมื่อเห็นบีมโดนหมาตัวผู้ตัวอื่นที่ไม่ใช่เจ้าบิ๊กเย็ด…แถมยังมีสุนัขตัวผู้ อีกหลายตัวนั่งรอคิวปี๊บีมอีกด้วย…

ใช่ทั้งนี้เป็นเพราะบีมดันนอนในสภาพเชิญชวนพวกมันนั้นเองด้วย ก็เลยเจอพวกมันขึ้นขี่ และนั้นทำให้คืนนั้นบีมก็แทบตายเลยก็ว่าได้ ใช่เกือบตายแนะ เพราะไม่นึกว่าหลังจากที่แอ่นหีให้ยามเย็ดครบคนแล้ว จะยังเจอน้องหมาเกือบ 10ตัวนั้นรุมเย็ดต่ออีก…ซึ่งนั้นก็ทำให้บีม ถึงกับไข้ขึ้นแถมต้องพักหีไปหลายวันเลย…

แถมกลับมาเรื่องนี้ก็ดูท่าแพร่สะพัดไปทั้งโรงงานแล้ว ทำให้บีมนั้นถูกคนงานแซวบ้างล้อบ้าง..

แต่ที่หนักกว่า คำต่อว่า หรือ คำแซวเหล่านั้น ก็เห็นเป็นการสั่งให้บีมเย็ดกับพวกมันให้ดูอีกรอบนั้นเอง ถึงแม้บีมจะร้องขอแล้วก็ตาม แถมพอนายเหี้ยมรู้เรื่องนี้เข้ากลับเห็นดีด้วยอีก…เลยสั่งให้บีมนั้นเย็ดกับเจ้าบิ๊กโชว์กลางโรงงานเลย ซึ่งก็เป็นอะไรที่อายมากๆ ตอนที่โดนมันขึ้นขี่ยังไม่เท่าไร แต่ตอนติดเป้งกับมันนี่สิ บีมก็แทบไม่อยาก
แหงกหน้ามองหน้าใครเลยค่ะ….

ท่ามกลางเสียงของเหล่าคนงานที่เอยกล่าวอย่างจ้องมองบีมในสภาพที่น่าอายแบบนั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เอยกล่าวไปในทางด่าทอเธอซะมากกว่า….และผลลัพธ์ของการถูกทำอย่างงั้น ก็ทำให้บีมนะ นอกจากเป็นกระหรี่ให้คนแล้ว ยังเป็นกระหรี่ให้หมาอีก….แต่ส่วนใหญ่ที่บีมจะโดนหมาเย็ดได้นั้น ก็มาจากคำสั่งของพวกยามและคนงานที่อยากเห็นอยากดูค่ะ ไม่งั้น บีมไม่ยอมแอ่นหีให้หมาจรจัดได้ขึ้นขี่แน่ๆค่ะ….

ฟังแล้วบางคนคงคิดว่ามันคงเป็น ช่วงเวลาที่อัปยศอัดสูที่สุดของบีมใช่มัยละค่ะ แต่เปล่าหรอกค่ะ บีมไม่ได้คิดแบบนั้น มันกลับเป็นช่วงเวลาที่บีมมีความสุขมากกว่า…ใช่ช่วงเวลาที่วันๆหนึ่งบีมไม่ต้องทำสิ่งอื่นใด นอกจากแอ่นหีรับควยและควยลูกเดียวเท่านั้น….

ฟังดูมันออกจะน่าเบื่อเพราะมันเป็นอะไรที่ซ้ำจำเจใช่มัยละค่ะ แต่บีมนะกลับไม่เบื่อเลยค่ะ ถึงแม้มันจะออกจะซ้ำ จำเจ แต่ที่ไม่เบื่อนั้น เพราะแต่ละวันบีมก็ต้องคอยลุ้นว่าวันนี้มีคนงานหรือยามเข้ามาเย็ดหีบีมกี่คน ถ้าเข้ามาเยอะๆละก็เป็นอะไรที่บีมชอบมากเลย..ยิ่งถ้าถูกพวกเขาเย็ดจนสลบได้ก็ยิ่งสะใจมาก…

แถมตั้งแต่ที่บีมเป็นกระหรี่ประจำโรงงานอย่างเต็มตัวนั้น บีมก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลยค่ะ…ทุกวันนี้ที่ซุกหัวนอนของบีมคือ ที่ห้องน้ำเก่าหลังโรงงานนั้นแหละค่ะ…ถึงแม้ทุกวันนี้ขอบเขตการเย็ดของบีมจะไม่ได้อยู่ในห้องน้ำเก่า แล้วก็ตาม เพราะหลังจากเป็นกระหรี่เต็มตัวในโรงงานได้ระยะหนึ่ง บีมก็เริ่มถูกพวกคนงานพามาเย็ดข้างนอก ไอ้ข้างนอกที่ว่าก็ในโรงงาน หรือบางทีก็กลางโรงงานเลยค่ะ..

โดยที่พวกคนงานที่กระทำนั้นก็แทบไม่ใส่ใจกับสายตาน้องๆในส่วนของออฟฟิคเลย แถมน้องๆพวกนั้นก็ไม่กล้าว่า อีกด้วย… ท่าทางนายเหี้ยมคงคุมน้องพวกนี้ไว้อยู่หมัดแล้วแน่ๆๆ…ใช่ถึงจะเป็นอย่างงั้น บีมก็ไม่ได้กลับบ้านค่ะ เพราะหลังจากโดนลากไปเย็ดตามที่ต่างๆเสร็จนั้น พวกที่เย็ดบีมก็จะพาบีมมาส่งยังห้องน้ำเก่านั้นเอง…

ก่อนจะปิดประตูล็อคห้องน้ำนั้น แล้วค่อยเปิดอีกทีในวันรุ่งขึ้นในช่วงเวลาที่อยากใช้บริการหีของบีม ซึ่งมันก็วนเวียนแบบนี้ตลอด ทุกวัน ใช่ทุกวันเลยค่ะ อย่างจันทร์ถึงศุกร์ ส่วนใหญ่ที่จะมาเย็ดบีมจะเป็นคนงาน แต่พอเสาร์-อาทิตย์ก็จะเป็นพวกยาม + น้องหมา…

บีมจะได้พักการเป็นกระหรี่ก็ต่อเมื่อ สภาพหีของบีมไม่ไหวจริงๆ คืออักเสบ บวมมากๆ หรือไม่ก็พวกคนงานหรือคนที่เข้ามาใช้บริการนั้นมองแล้ว หมดอารมณ์ที่จะเย็ดนั้นละ บีมถึงจะได้พัก ถ้าก๊วนใดก๊วนหนึ่งของวันนั้นเข้ามามองและหมดอารมณ์ออกไปละก็ วันนั้นทั้งวัน บีมได้เอานิ้วแยงหีเล่นได้เลยเพราะจะไม่มีคนงานคนไหนเข้ามาถึงแม้บีมจะเงี่ยนควยก็เถอะ…

ใช่ต่อให้สภาพหีบีมเละหรืออักเสบ บีมก็ไม่ได้กลับบ้าน นอนพักที่ห้องน้ำเก่านั้นแหละจนเหมือนกับว่าที่นั้นเป็น บ้านที่ 2 ของบีมไปแล้ว ซึ่งในบางครั้งตอนที่พวกคนงานเห็นหีบีมแล้วหมดอารมณ์นั้น บีมก็ได้เข้าไปอ้อนวอนขอควยพวกมันในบางครั้งบางคราว ด้วยความเงี่ยน…เย็ดหีไม่ได้ ก็เย็ดตูดก็ได้

ขอแค่โดนควยเท่านั้นบีมยอมหมดแหละค่ะ…

แน่นอนว่าความร่านของบีมนั้นเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจพวกคนงานมากๆ…และแน่นอนว่าชื่อที่พวกคนงานที่ใช้เรียกบีมนั้นก็มีหลากหลาย ตั้งแต่ อีบีม อีดอก อีกระหรี่..อีร่าน และอีกหลายชื่อที่เอยด้วยความหยาบคายซึ่งบีมก็ไม่ได้ถือหรือโกรธอะไรทั้งสิ้น…

และด้วยความที่วัฏจักรของบีมนั้นมีอยู่แค่นั้น ก็ทำให้บีมเริ่มจำไม่ได้แล้วว่า บีมนะอยู่แบบนี้โดยไม่ได้กลับบ้านเลยมานานแค่ไหนแล้ว จำได้ลางๆว่าน่าจะมากกว่า 4 เดือนแล้ว…จนกระทั้งวันหนึ่ง บีมก็ต้องแปลกใจ เมื่อนายเหี้ยมนั้นได้เดินเข้ามาและเอยบอกว่าจะพาบีมกลับไปยังที่บ้าน..

ที่บีมแปลกใจนอกจากคำกล่าวที่จะพาบีมกลับบ้านนั้น ก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนเลย ที่นายเหี้ยมเข้ามาหาบีม เพราะตั้งแต่บีมเป็นกระหรี่เต็มตัวนั้น เขาก็แทบไม่สนใจอะไรบีมเท่าไรแล้ว..ก็แหงละ มีน้องฝน น้องเอ๋ น้องนัท แล้วนี่นะ…

นอกจากจะพาบีมกลับบ้านแล้ว ก็ยังสั่งให้บีมพักงานการเป็นกระหรี่อีกด้วย ซึ่งตรงนี้ก็ทำให้บีมโวยนิดๆแต่นายเหี้ยมบอกว่า ไม่ต้องห่วงถ้าเงี่ยนมากๆเดี๋ยวกูจะจัดให้เอง และนั้นจึงทำให้การเอยโอดของบีมนั้นก็เงียบไปเลยค่ะ

“เห็นแกที่มึงทำงานดีมาตลอดนะ อีบีม กูเลยให้รางวัล โดยการที่ให้มึงพัก พร้อมกับเจอกับใครบางคนที่มึงอยากเจอมานานแล้ว?..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวบอกกับบีมตอนที่อยู่ในรถ..
“?? ใครที่ว่า ใครเหรอค่ะ? พี่เหี้ยม ” ชั้นที่เอยกล่าวถามอย่าง งงๆ…
“ ถ้าใครที่ว่ากูบอกว่า คือ อีบี น้องมึงละ…” คำตอบของนายเหี้ยมที่เอยกล่าว ซึ่งนั้นทำให้บีมชะงักไปเลย ซึ่งในตอนนั้นบีมลืมไปจริงๆ ลืม บี ผู้เป็นน้องสาวแท้ๆของบีมไปแล้ว น้องสาวของบีมที่ถูกนายเหี้ยมพาไปเป็นกระหรี่ของพวกตังเก หลายเดือนก่อน…

“จะ จริงเหรอค่ะ.. บีกลับมาแล้วเหรอค่ะ..” บีมที่เอยกล่าวอย่างดีใจสุดๆ ที่จะได้เจอหน้าน้องสาว..ก่อนที่จะฉุนคิดเล็กน้อย ว่าตนเองนั้นยังมีหน้าไปเจอผู้เป็นน้องสาวอีกเหรอ เพราะเธอคือต้นเหตุที่ทำให้ผู้เป็นน้องสาวนั้นเจอเรื่องเลวร้ายทั้งๆที่เธอควรจะเป็นผู้ที่จะเจอเพียงผู้เดียวก็พอ…

บีมที่ดีใจพร้อมกับเริ่มรู้สึกผิด ก่อนที่บีมจะนึกถึงคำที่นายเหี้ยมได้เอยไว้ เมื่อหลายเดือนก่อนได้ ซึ่งมันก็ได้เอยไว้ว่า 'จะไม่เอาบีกลับมา จนกว่า....'

"อะ...อย่าบอกนะว่า บี..." บีมที่เอยกล่าวขึ้นอย่างนึกออกถึงคำพูดดั่งกล่าว พร้อมกับหันไปมองหน้าของนายเหี้ยม ซึ่งนายเหี้ยมนั้นก็มิเอยกล่าวตอบอะไรนอกจากยิ้มให้กับเธออย่างโฉดๆเท่านั้น...ใช่มันเหมือนเป็นคำตอบอย่างกลายๆ ซึ่งบีมนั้นก็หวังไว้ลึกๆว่าอย่าเป็นดั่งนั้นเลย...

และทันทีที่ถึงบ้านนั้นบีมก็รีบลงจากรถอย่างรวดเร็ว..ด้วยความที่อยากจะเจอผู้เป็นน้องสาว และก็หวังว่าน้องของเธอนั้นจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด…

พอเข้ามาในบ้าน บีมก็รีบไปหาน้องสาว ซึ่งที่ชั้นล่างนั้นไม่มี บีมจึงขึ้นไปข้างบนไปยังห้องของบี...


“บี…” บีมที่เปิดประตูพรวดเข้ามาและเอยเรียกอย่างเสียงดัง ก่อนที่จะชะงัก เมื่อวินาทีแรกที่เห็นผู้เป็นน้องสาว ซึ่งหันมามองและเอยเรียกเธอนั้น…

“พี่บีม…” เธอที่หันมามองชั้นและเอยกล่าว ซึ่งสภาพของบีที่นั่งบนเตียงนั้นก็เล่นเอาชั้นพูดไม่ออก สภาพของเธอนั้นที่ออกดูโทรมและผอม แถมผมของเธอที่เคยยาวนั้นก็ถูกตัดจนกุดสั้นจนแลดูเหมือนผู้ชายหรือทอมบอยก็ไม่ป่าน และที่ทำให้ชั้นอึ้งที่สุด คือ เธออยู่ในชุดคลุมท้อง…

“บะ บี…นะ นี่เรา..ท้องเหรอ?..” ชั้นทีเอยอย่างอึ้งๆ เมื่อเห็นท้องของบีที่ป่องโตนิดๆนั้น ซึ่งคำกล่าวของชั้นก็ทำให้สีหน้าของบีที่ดีใจเมื่อเห็นชั้นนั้น ก็เศร้าหมองและก้มหน้าลงอย่างทันที…

“ใช่มันท้อง ท้องกับพวกตังเกนั้นแหละ แต่ท้องกะคนไหนกูก็ไม่รู้เหมือนกันนะ..” เสียงของนายเหี้ยมที่เอยดังขึ้น ซึ่งมันก็ยืนอยู่ที่ข้างหลังของชั้น…ซึ่งชั้นก็หันไปมอง นายเหี้ยม ส่วนบีนั้นก็ก้มหน้าอย่างไม่เอยหรือมีทีท่าอะไร…

“ฮึ….เอ้า ไงพวกมึง 2 ตัวก็เชิญคุยกันตามสบายนะ วันนี้กูไม่เงี่ยนเอาไว้พรุ่งนี้กูจะมาเย็ดหีของมึงทั้งคู่ ” นายเหี้ยมที่เอยกล่าว พร้อมกับหันหลังเดินจากไปอย่างทันที ซึ่งคำกล่าวของมันนั้นก็ทำให้ชั้นอึ้งๆ ลำพังแค่เย็ดตัวของบีมนะมันไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่นี่มันกะจะเย็ดบีที่กำลังท้องอยู่ด้วยเหรอ?...

“ละ แล้วนี่….ท้องกี่เดือนแล้วละ บี…” บีมที่หันไปมองยังน้องสาวของชั้น ก่อนจะเอยปากถาม คำถามนี้ยากลำบากนิดๆ ซึ่งบีที่ก้มหน้า มือไม้ของเธอที่ก่ำแน่นอย่างบงบอกนัยๆถึงความรู้สึกในใจของเธอ ณ ขณะนี้…

“4 ไม่ก็ 5 เดือนแล้วละ พี่บีม…” เธอที่เอยตอบขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ชวนทำให้ชั้นรู้สึกปวดใจไปด้วย…ชั้นที่มองก่อนจะขยับกายลงนั่งข้างๆ บีและเอยขอโทษเธอ..

“พี่ขอโทษนะ บี เพราะพี่แท้ๆ บี ถึงได้..” ชั้นทีเอยกล่าวอย่างเศร้าใจและเสียใจจริงๆ เพราะที่บี เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะชั้นจริงๆนั้นแหละ คำกล่าวของชั้นที่ทำให้ บี ยิ่งกัดฟันก่อนเอยตอบชั้น…

“ไม่ใช่หรอกพี่บีม ที่บี เป็นแบบนี้เพราะบีทำตัวเองมากกว่า มันจะดีกว่านี้ ถ้าบี ฆ่าไอ้สารเลวนั้นได้สำเร็จละก็…” คำตอบของบี ทีเอยนั้นก็ทำให้ชั้นตกใจ ถึงแม้นั้นคือความจริงที่เป็นสาเหตุทำให้ บีถูกนายเหี้ยมพาไปเป็นกระหรี่ก็ตาม…

“บี…” ชั้นที่เอยปรามเธอด้วยความเป็นห่วง ใช่เกิดนายเหี้ยมอยู่แถวนี้ละก็ เธอคงได้โดนมันกระทำอะไรแน่ๆ …คำกล่าวของชั้นที่ทำให้เธอนั้นกลับไปก้มหน้าด้วยท่าทีที่ขมขืน ซึ่งชั้นก็มองด้วยความรู้สึกที่แสนปวดร้าวไม่แพ้กัน

สภาพของน้องสาวของชั้น ที่ไม่เหลือเค้าโครงของสาวสวยระดับดาวมหาลัยที่มีการศึกษาแต่อย่างใดเลย แต่สภาพของเธอนั้นดูเหมือนอิดโรยโทรมเหมือนกระหรี่ที่ถูกใช้งานอย่างหนักจนโละทิ้งปล่อยตัวออกมาอะไรทำนองนั้น…

“ตะ แต่ดีแล้วละ ที่อย่างน้อย เราก็กลับมาได้แบบนี้ พี่นะ ห่วงและกลัวว่า บีจะไม่ได้กลับมาด้วยซ้ำ..” ชั้นที่เอยขึ้นด้วยความรู้สึกเช่นนั้นจริงๆถึงแม้ ตามความจริงแล้วชั้นจะแทบลืมเรื่องของบีไปแล้วก็ตาม…

"บี ก็คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ พี่บีม.." เธอเอยพร้อมกับโผเข้าสวมกอดชั้นอย่างปล่อยโฮออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นได้แต่สวมกอดอย่างปลอบๆ อย่างพอเข้าใจความรู้สึกของผู้เป็นน้องสาว ถึงแม้ชั้นจะไม่เคยเจออะไรที่หนักหนาอย่างที่บีเจอก็ตาม…

สิ่งที่ชั้นพอจะทำได้คือการกอดเธอตอบอย่างอ่อนโยนเป็นการปลอบนั้นเอง และทันทีที่บีนั้นสงบลง บีก็เป็นฝ่ายเอยปากเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับชั้นฟัง โดยที่ชั้นนั้นไม่ได้ถามอะไรเลยสักคำ (ซึ่งจริงๆชั้นก็กะจะเอยปากถามอยู่แล้ว)

บี นั้นก็เอยปากเล่าตั้งแต่ ตอนที่เธอนั้นพยายามจะฆ่านายเหี้ยมนั้นลง โดยอาศัยจังหวะที่มันเผลอเรอจากร่วมรักกับเธอ ใช่บีกะใช้มีดเข้าปาดคอ โดยที่เธอก็บอกกับชั้นว่า เธอยอมติดคุกดีกว่าจะต้องทนนอนกับไอ้เลวนั้นและเป็นดารช่วยชั้นให้หลุดพ้นด้วย…

แน่นอนเหตุผลนั้นมันก็ทำให้ชั้นจี๊ดที่หัวใจพอควร แต่ทว่าการตั้งใจที่จะฆ่านายเหี้ยมของบี นั้นก็ประสบความล้มเหลว (ถ้าเพื่อนๆที่ได้อ่านในตอนที่ 2 ก็คงพอทราบมาบ้าง) เนื่องจากนายเหี้ยมนั้นรู้ตัวซะก่อน แต่ถึงอย่างงั้น บีเค้าก็ฝากแผลถากๆตื้นๆไว้ที่คอของนายเหี้ยมได้ และด้วยความที่พลาดนั้นเอง ก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ บี นั้นต้องเจอการเอาคืนของนายเหี้ยมที่หนักหนาสาหัสสากรรจ์ จนมีสภาพอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ…

หลังจากที่นายเหี้ยมได้ทำการยื้อแย่งมีดที่ บี นั้นหมายจะใช้ฆ่ามันและถูกมันนั้นตบจนสลบไปนั้น ทันทีที่ บี ได้พื้นขึ้นมานั้น สิ่งที่เธอต้องเจอคือฝันร้าย...เมื่อเธอนั้นได้ถูกนายเหี้ยมที่รอให้เธอพื้นตื่นขึ้นมานั้น เข้าทำการขืนใจเธออย่างโหดเหี้ยม ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้บีจะเคยถูกนายเหี้ยมขืนใจมาแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้ที่เธอเจอนั้นมันเทียบกับครั้งก่อน ที่มันได้ขืนใจพร้อมกับ พรากพรหมจรรย์ของเธอไปด้วยนั้น ไม่ได้แม้แต่น้อย…

.

.

.


“ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ น้องบีจ้า…” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวทักทาย เมื่อเห็นสาวสวยที่มันได้ตบจนสลบนั้นค่อยๆรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้น บีที่ได้สติก็ต้องตกใจชนิดที่ตาแทบสว่าง เมื่อเห็นนายเหี้ยมที่อยู่ตรงหน้าในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น จะต้องตกใจอีกขั้น เมื่อพบว่ามือไม้ของเธอนั้นถูกมัดขึงยึดไว้กับหัวเตียง (ส่วนสภาพของเธอนั้นเปลือยเปล่าเช่นกัน ซึ่งที่บี ไม่แปลกใจเพราะก่อนสลบเธอก็อยู่ในสภาพอย่างงี้อยู่แล้ว)

**(อยากรู้กลับไปอ่านตอน 2 นะจ๊ะ by คนแต่ง)**

“ปะ ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ ไอ้ชั่ว แล้วนี่แกจะทำอะไรชั้นนะ ” บีที่เอยกล่าวถามและด่าอีกฝ่ายอย่างเสียงดัง คำด่าทอของหล่อนก็ทำให้สีหน้าของนายเหี้ยมที่จ้องมองอย่างยิ้มแย้มนั้นถึงกับต้องหุบยิ้มอย่างนิ่งเฉยไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเอยตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่น่ากลัว..

“จะทำอะไรนะเหรอ? ก็จะเอาคืนในสิ่งที่มึงทำไว้กับกูนะสิ อีดอก..” นายเหี้ยมทีเอยตอบพร้อมกับจับที่คอที่มี
พลาสเตอร์แปะเอาไว้นั้น คำกล่าวของมันที่ทำให้บีนั้นมีสีหน้าซีดเล็กน้อย แต่ถึงงั้นเธอก็ยังเอยกล่าวอย่างไม่กลัวเกรง…

“ก ก็ลองดูสิ ถ้าแกขืนทำอะไรชั้นละก็ ครั้งหน้าจะไม่ใช่คอหรอกนะ แต่จะเป็นไอ้นั้นของแก!! ” บีที่เอยกล่าวโพล่งสวนไปอย่างไม่กลัว ก่อนที่เธอจะเสียวแวบให้กับสายตาที่ดูดุดันและน่ากลัวของอีกฝ่าย ใช่สายตาของนายเหี้ยมที่ทำให้บี ที่เอยเสร็จนั้นถึงกับนิ่งไปชั่วขณะ…

“เหรอ น่าสนใจดีนี่….” นายเหี้ยมที่เอยพร้อมกับตวัดมือเข้าตบหน้าของ บีจนหันด้วยความแรงนั้น แก้มของเธอที่ถึงกับแดงก่ำ ก่อนที่มันจะจิกผมบังคับให้เธอหันกลับมามองที่มันและเอยกล่าวต่อ…

“กูจะรอดูว่ามึงจะมีปัญญาทำได้อย่างที่พูดมัย? หรือ จะกลายเป็นมึงนะ ที่จะอ้อนวอน ยอมสยบกับกู…”

“มันจะไม่มีวันนั้นอย่างแน่นอน..” บีที่เอยตอบคำกล่าวของมัน อย่างน้ำตาคลอด้วยความเจ็บปวดจาก การถูกมัน ตบเมื่อครู่นั้น สายตาของเธอที่จ้องมองมันอย่างกินเลือดกินเนื้อ แต่ถึงแม้ท่าทีของเธอจะแสดงออกอย่างงั้น แต่อีกฝ่ายหรือนายเหี้ยมนั้นก็ไม่ได้หวั่นกลัวกับสายตาของเธอแต่อย่างใด…

มันที่ปล่อยมือที่จับศีรษะของเธอออก พร้อมกับเอยกล่าวอย่างงั้น…

“เหรอ…” คำกล่าวที่เอยอย่างสั้นๆ ก่อนที่มือของมันอีกข้างนั้นของมันจะง้าและเข้าตบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้หาใช่เป็นที่หน้าสวยๆของบีไม่ และสิ่งที่ถูกมันตบนั้นกลับเป็นนมอวบๆของเธอ…

“ อาาาาาาาาาา…” บี ที่ถึงกับสะดุ้งและเอยร้องด้วยความเจ็บปวดกับนมอวบอิ่มที่ถูกนายเหี้ยมที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้นตวัดตบจนนมของเธอหันไปทางทิศที่มันตบใส่นั้น ซึ่งนายเหี้ยมนั้นก็หาได้ตบใส่นมอวบๆสวยของเธอเพียงครั้งเดียวไม่ แต่มันนั้นตวัดมือตบใส่นมอวบๆของเธออย่างหน้ามือหลังมืออย่างนับครั้งไม่ถ้วน…

“อาาา หยุดนะไอ้บ้าาา หยุดสิ ชั้นเจ็บนะ อ็าาาาาาา…” บีที่เอยร้องด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดจนน้ำตาเริ่มไหลริน ท่ามกลางเสียงตบตีของอีกฝ่ายที่ตวัดมือใหญ่หยาบเข้าตบนมอวบๆสวยๆของเธออย่างป่าเถื่อน ดัง เผียะๆๆๆ..

“ขอร้องละ หยุดเถอะ บะ บีขอโทษค่ะ บีขอโทษ…” เสียงของบีที่เอยร้องดังอย่างแพ้พ่าย เมื่อเธอนั้นอดทนต่อความเจ็บปวดที่กระหน่ำซัดใส่นมสวยๆอวบๆของเธอทั้ง 2 ข้างไว้ไม่ไหว..และคำกล่าวที่เอยร้องออกมานั้นก็ทำให้อีกฝ่ายหยุดตบตีนมสวยๆของเธออย่างทันที…

“เฮอะ…เห็นมัยละ ไม่ทันไรมึงก็ต้องเอยร้องขอกูซะแล้ว โธ่ กูนึกว่ามึงจะแน่กว่านี้ซะอีกนะ อีบี.….” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวขึ้นทันทีที่มันหยุดตบตีนมของบีนั้น ซึ่งมือไม้ของมันที่ขยับตบตีนมของบีนั้น ก็เข้าคว้าบีบขยำนมข้างหนึ่งของบีอย่างหมั่นเขี้ยว แทบจะทันทีหลังจากเลิกตบนั้น (คือมันทั้งเอยทั้งบีบนมของเธอนั้นเองครับ) ซึ่งมันก็บีบเคล้นรุนแรง ราวกะจะบีบให้นมของเธอแตกทะลั่กออกมาก็ไม่ป่าน…

“อี๊อออออออ…..” บีที่เอยร้องอย่างหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดจากมือหยาบๆของนายเหี้ยมที่บีบขยุ่มขยำนมอวบๆสวยๆที่ในเวลานี้นั้นก็ ช้ำแดงเอาการจากการถูกมันตบนับครั้งไม่ถ้วนนั้น…

“แต่เสียใจ ด้วยนะ อีบี ต่อให้มึงมาสำนึกผิดตอนนี้ ก็สายไปแล้ว เพราะกูตัดสินใจแล้วว่าคืนนี้ จะเล่นทั้งหีและตูดมึงเอาให้พังไปข้างเลย..." คำกล่าวทีเอยด้วยน้ำเสียงที่เหี้ยมโหดของนายเหี้ยมนั้น ก็ทำให้บีถึงกับหน้าเสียอย่าง ทันที...

“มะ ไม่นะ…อย่านะ..” บีที่เอยร้องขึ้นอย่างหน้าเสีย ซึ่งพอนายเหี้ยมเอยประโยคเมื่อครู่จบนั้น มือไม้ทั้ง 2 ของมันก็เข้าจับแข้งขาของเธอขึ้นและจับมันแบะอ้าออก พร้อมกับขยับร่างเข้าแทรกระหว่างขาของเธออย่างเตรียมที่เอาควยเข้าเย็ดหีของเธอ ที่ถูกมันอัดทะลวงมาไม่กี่ครั้งเท่านั้น…

“มะ ไม่นะ อย่าเย็ดชั้นนะ ไอ้ชั่ว..” บีทีเอยร้องอย่างสบด่าอีกฝ่าย ซึ่งเธอพยายามดิ้นรน ขณที่อีกฝ่ายนั้นกำลังจ่อควยท่อนโตของมันที่รูหีของเธอ คำกล่าวของเธอที่ทำให้นายเหี้ยมนั้นชะงัก ก่อนจะแหงกหน้ายิ้มอย่างโฉดๆให้..

“แนะกลับมาปากดีอีกแล้ว อีดอกอย่างมึงเนี่ย เห็นทีต้องจัดการให้หนักจะได้จำขึ้นใจ จะได้ไม่ปากดีอีก..” นายเหี้ยมที่เอยกล่าวด้วยสีหน้าอย่างสุดโฉด และทันทีที่มันพูดจบปุ๊บลำควยของมันก็เข้ากระทุ้งหีของบีอย่างมิดด้ามแทบทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้บีนั้นเอยร้องลั่น จากการเย็ดอย่างมิดลำของมันนั้น…

“อ็าาาาาาาาาาาา อะ ไอ้บ้า มันเจ็บนะ มันเจ็บนะแบบนี้นะ…” บีที่เอยกล่าวอย่างด่าทอ อย่างน้ำตาเริ่มไหลริน มากขึ้นด้วยความเจ็บปวด ขณะที่นายเหี้ยมนั้นยังขยับร่างโถมอัดหีของเธออย่างป่าเถื่อนอย่างไม่สนใจความเจ็บปวดของอีกฝ่ายเลย เสียงลำควยที่ขยับกระทุ้งหีของบี ดังปึกๆๆ…

“อืออ อ็าา อย่านะ อย่าเย็ดหีชั้นแบบนี้ แบบนี้หีชั้นพังหมดพอดี อ็าาาาาา..” บีที่เอยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสะบัดไปมาด้วยน้ำตาที่ไหลนองจากความเจ็บปวดในการเย็ดอันป่าเถือนของอีกฝ่ายนั้น…

“เออ ให้มันพังไปเลย สำหรับอีดอกที่กล้าหืออย่ามึงนะ กูจะเย็ดเอาให้หีมึงเละจนหาผัวอีกไม่ได้เลย…” นายเหี้ยมทีเอยตอบอย่างกร้าวใส่ ซึ่งทันทีที่สิ้นเสียงตอบนั้นมันก็ขยับอัดหีของบีอย่างหนักหน่วงขึ้นไปอีก เล่นเอาบีนั้นสะท้านและเอยร้องลั่นอย่างปวดร้าว…

“ม่ายนะ……อ็าาาาา…ม่ายยยยย… .” บีที่เอยร้องลั่น ซึ่งเธอนั้นก็ไม่สามารถจะทำอะไรอีกฝ่ายได้ เนื่องจากมือไม้ของเธอถูกมัดขึงไว้กับหัวเตียงนั้น จึงทำให้บี นั้นไม่สามารถขัดขืนอีกฝ่ายได้ และนั้นทำให้เธอนั้นต้องเจอกับการเย็ดอันแสนป่าเถื่อนและโหดร้ายอย่างมากๆ ซึ่งนายเหี้ยมก็ไม่ได้ แค่เย็ดแค่หีของเธอเท่านั้น แต่ยังเย็ดตูดของเธออีกด้วย จนทำให้เธอถึงกับสลบคาควยของมันไปในที่สุด...

บีที่เอยเล่าเรื่องดั่งกล่าวให้กับชั้น (บีม)ฟัง ซึ่งตรงนี้ชั้นก็ได้ยินคราวๆมาจากนายเหี้ยมบ้างแล้ว แต่สิ่งที่ชั้นอยากจะรู้ และเพื่อนๆเองก็อยากจะรู้คือ หลังจากที่โดนขืนใจอย่างป่าเถื่อนนั้นต่างหาก…

บีที่นั่งนิ่งไปครู่ ราวกับพักเหนื่อยจากการเอยเล่าเกริ่นถึงบทนำเรื่องที่พาทำให้เธอเจอกับฝันร้ายหลายเดือนนั้น…
ก่อนที่ บี นั้นก็เอยปากเล่าต่อ ซึ่งเธอก็บอกกับชั้นว่า การขืนใจอย่างป่าเถื่อนนั้น เป็นเพียงแค่ อุ่นเครื่องเท่านั้น เพราะเธอนั้นไม่คิดว่าหลังจากที่โดนนายเหี้ยมขืนใจจนสลบไปนั้น พอตื่นมาจะพบกับฝันร้ายที่เหมือนที่ยากจะเปรียบเทียบได้..(ตอนแรกบีบอกว่าไม่รู้ ภายหลังบีบอกว่าได้ยินจากพวกตังเกว่าเธอนอนสลบอยู่บนเรือของพวกมันมา 2 วันแล้ว)

“อะ อือออ…อืออ…” เสียงของบีที่เอยร้องอย่างค่อยๆได้สติ ซึ่งทันทีที่เธอได้สติขึ้นมา หลังจากที่โดนขืนใจจนยับนั้น เธอก็พบถึงความผิดปกติบางอย่าง เพราะสถานที่ๆเธออยู่นั้นมิใช่บ้านของเธอ แถมยังรู้สึกถึงการโคลงไปมาอีกด้วย…ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นถึงกับตาสว่างแทบจะทันที

“ทะ ที่นี้มันที่ไหนนะ..” บีที่เอยกล่าวอย่างตื่นตะหนักกับสถานที่ๆไม่คุ้น แถมสภาพร่างของเธอนั้นยังเปลือยเปล่าซึ่งก็ยังดีที่มีผ้าห่มสีขาวนั้นคลุมปิดเรือนร่างของเธอเอาไว้อยู่ ก่อนที่จะมีคนเดินลงมายังใต้ท้องเรือนั้น

"โอะๆ รอมาตั้ง 2 วัน อีกระหรี่คนสวยของเราตื่นแล้วเว้ยย…” คำกล่าวของชายคนนั้นที่หน้าตาเถื่อนๆนั้นก็เอยดังขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้บีนั้นถึงกับอึ้ง และเอยปากถาม…

“ดะ เดี๋ยวสิ… นี่พี่หมายถึงใครค่ะ ที่ว่าเป็นกระหรี่นะ..” บีที่ขยับร่างของตนเองขึ้นอย่างเอยปากร้องถาม ชายคนดั่งกล่าว ซึ่งชายคนนั้นก็หันกลับมามองด้วยรอยยิ้มที่ชวนทำให้เธอ เสียวๆ ก่อนที่จะมีชายอีก 6-7 คนจะค่อยๆเดินลงมายังใต้ท้องเรือแห่งนี้…

“หมายถึงใครนะเหรอ? ก็หมายถึงน้องนะสิ ”ชายคนถูกบีเอยปากถามนั้นก็เอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธออึ้งแต่บีนั้นก็เอยปากแย้ง

“พะ พวกพี่ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าค่ะ หะ หนูไม่ใช่กระหรี่นะ ” เธอที่พยายามจะเอยอธิบาย ก่อนที่ชายคนนั้นจะหยิบอะไรบางอย่างขึ้นมา ซึ่งมันก็เป็นเครื่องเล่นMP3 แบบพกพานั้นเอง ก่อนที่นิ้วของชายคนนั้นจะกดไปยังปุ่มเล่นพร้อมกับเสียงที่เอยดังออกมา ซึ่งเสียงที่ดังออกมานั้นก็คือเสียงของนายเหี้ยม นั้นเอง..

“อีบี ถ้ามึงตื่นแล้ว ก็ไม่ต้องตกใจไป กับสถานที่ ที่มึงอยู่ในตอนนี้นะ เพราะกูเป็นคนพามึงมาที่นี้เอง และนี่ก็คือโทษอย่างที่ 2 ที่มึงจะต้องเจอ มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก มึงก็แค่ทำตัวเป็นกระหรี่ คอยให้พวกตังเกพวกนี้ได้เย็ดหีมึงเล่นเท่านั้น ” เสียงของนายเหี้ยมที่ดังออกมาจากเจ้าเครื่องเล่นนั้น ก็ทำให้ บีที่ฟังนั้นถึงกับอึ้ง…

“มะ ไม่นะ ไม่จริงใช่มัย ” บีทีเอยกล่าวอย่าง น้ำเสียงสั่นๆอย่างไม่อยากเชื่อ ขณะที่เสียงของนายเหี้ยมที่เอย ออกมาจากเครื่องเล่นนั้นก็ยังคงเอยต่อ ...

“กูรู้ว่ามึงตอนนี้อาจจะ ยอมรับยากซะเล็กน้อย แต่เสียใจด้วยนะ แต่นี่คือความจริง แต่มึงไม่ต้องห่วงนะ….” เสียงของนายเหี้ยมที่เอย ซึ่งข้อความดั่งกล่าวนั้นก็ยังเอยไม่จบดี บีนั้นก็เอยร้องอย่างเสียงดัง อย่างไม่อาจยอมรับได้

“ไม่,,,,,,,ไม่จริงงงงงง…ไม่ ไม่เอานะ….. ” เธอที่เอยร้อง พร้อมกับลุกขึ้นและวิ่งฝ่าร่างของชายฉกรรจ์ทั้ง 6-7 คนนั้นขึ้นไปยังข้างบน ซึ่งเหล่าตังเกกลุ่มนั้น ก็ไม่มีท่าทียึดยื้อเธอไว้เลย…แถมมันยังหันไปมองด้วยรอยยิ้มราวกับบงบอกว่า เธอนะไม่มีทางหนีพวกมันรอดไปได้หรอก

บีที่วิ่งฝ่าขึ้นมาบนชั้นบนของเรือนั้น ก็ต้องชะงัก เมื่อพบว่า เรือที่เธออยู่นั้นอยู่บนที่กลางทะเล ชนิดที่หันไปมองแล้วไม่เห็นฝั่งแม้แต่น้อย สีหน้าของเธอที่เริ่มแสดงถึงความสิ้นหวัง ก่อนที่ร่างของชายหนุ่มที่เป็นคนเอยคุยกับเธอนั้นก็ตามเธอขึ้นมาอย่างเอยบอกกับเธอ

“ยังไง น้องก็ไม่มีที่จะ หนีพวกพี่ได้หรอก….พี่ขอแนะนำนะ ว่าน้องควรทำตัวเป็นกระหรี่ที่ดีของพวกพี่จะดีกว่านะ เพราะถ้าไม่งั้นแล้ว พี่ก็ไม่อาจจะรับรองชีวิตและความปลอดภัยของน้องได้นะ.. ” คำกล่าวของชายคนนั้นที่ทำให้ บีนั้นหันมามองด้วยความหวั่นกลัว ก่อนที่เธอจะเอยปากถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

“ละ แล้ว บีจะต้องอยู่ที่นี้นานแค่ไหนค่ะ….” บีที่เอยปากถาม สีหน้าและแววตาของเธอแสดงถึงความหวั่นกลัว และคำตอบของคำถามของเธอนั้น ก็อยู่ใน MP3 นั้นแล้ว...

“แต่มึงไม่ต้องห่วงนะ กูนะไม่ให้มึงเป็นกระหรี่ของพวกตังเกทั้งชาติหรอก มึงจะได้กลับไปหาพี่สาวของมึงแน่ แต่ก็ต้องหลังจาก โดนพวกตังเกนี่เย็ดจนท้องโตซะก่อน ขอย้ำอีกครั้งนะอีบี มึงจะต้องเป็นกระหรี่ของพวกตังเกจน กว่า มึงจะโดนควยของพวกนี้จนท้อง... มึงท้องเมื่อไร นั้นละมึงก็จะได้กลับบ้านเมื่อนั้น.."

“กะ โกหกใช่มัย…” บีที่ได้ฟังเสียงของนายเหี้ยมนั้น ก็ยิ่งมีท่าทีที่รับไม่ได้อย่างหนักขึ้น

“พี่เองก็เข้าใจความรู้สึกของน้องนะ เพราะตัวของพี่เองก็ยังรู้สึกไม่อยากเชื่อเลยที่ จะได้เย็ดคนสวยๆอย่างน้องเป็นเวลาที่ไม่จำกัดแบบนี้นะ ” คำกล่าวของชายคนนั้นที่เอยพร้อมกับเลียปาก แถมท่าทีของพวกพ้องของเขาที่ยืนอยู่ข้างหลังก็ฉายแววอย่างหื่นกระหาย จนทำให้บี นั้นยิ่งหวั่นกลัวมากขึ้น

บีที่หันกลับไปมองยังทะเลที่สุดหูลูกตา อย่างชั่งใจว่าจะโดดลงไปดีมัย ก่อนที่ชายคนเดิมนั้นจะเอยต่อราวกับรู้

“ถ้าน้องจะโดดลงไปนะ พี่ก็ขอให้น้องคิดดูให้ดีๆนะ เพราะยังไง น้องก็ไปไหนไม่รอดหรอก ต่อให้น้องโดดลงไปและมีเรือลำอื่นมาช่วยน้องไว้ แต่สภาพของน้องคงไม่แคล้วโดนไปเป็นอีตัวของเรือลำที่ช่วยแน่ๆ แถมดีไม่ดี เกิดไปเจอพวก ทหารเขมร ทหารลาว ที่ลากตะเวนเข้า น้องจะยิ่งดูไม่จืดกว่านี้อีกนะ เพราะพวกนี้เย็ดเถื่อนกว่าพวกพี่อีก” คำกล่าวที่เป็นเชิง ขู่ นั้นก็ยิ่งทำให้ บีนั้นเริ่มลังเลที่จะโดดหนีลงทะลนั้น

“ทางที่ดี ยอมเป็นกระหรี่ของพวกพี่ดีๆจะดีกว่านะ เพราะอย่างน้อยๆ ถ้าน้องโดนควยของพี่จนท้อง พี่ก็ยังพาน้องไปส่งฝั่ง แต่ถ้าหนีแล้วไปเจอพวกทหารเขมร หรือเรือลำอื่นละก็ ต่อให้น้องท้องโตมันก็ไม่อาจจะไม่เอาน้องไปส่งด้วย เผลอๆมันอาจจะเอาน้องไปขายยังซ่องต่อก็ได้ ” คำกล่าวต่อของชายคนนั้น ก็ทำให้บีที่ลังเลนั้นก็ค่อยๆหันกลับไปหาพวกมัน..ก่อนที่เธอจะเอยปากถาม..

“จะ จริงๆนะ ถ้าบียอมเป็นกระหรี่และโดนควยของพวกพี่จนท้อง พี่จะต้องพาบีไปส่งที่ฝั่งนะ ” บีที่เอยปากถาม
ด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่หวั่นกลัว ซึ่งเธอนั้นก็กำลังจะจำใจเลือกที่จะอยู่บนเรือลำนี้ ดีกว่าจะโดดหนีลงทะเลไป เพราะกลัวว่าจะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ตามคำขู่ของพวกมันนั้น...

“จริงสิ พี่สัญญา ” ชายคนนั้นที่เอยปากอย่างยิ้มกว้าง ...ขณะที่บีนั้นก็ครุ่นคิดอีกครั้งอย่างตัดสินใจด้วยหยาดน้ำตาที่ค่อยๆไหลริน...ก่อนที่เธอจะแหงกหน้ามองและเอยตอบในสิ่งที่ถือว่าเป้ฯความอัปยศที่สุดในชีวิตของเธอก็ว่าได้..

“ตะ ตกลง ค่ะ บีจะเป็นกระหรี่ของพวกพี่ๆ ค่ะ ” เธอที่เอยกล่าวตอบอย่างยินยอม ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าตังเกบนเรือนั้นต่างพากันยิ้มแย้ม ด้วยความดีใจ ...

“งั้นในเมื่อน้องยอมตกลงแล้ว งั้นก็กลับลงไปข้างล่างซะ พวกพี่จะได้เริ่มใช้บริการหีของเราซะที ” ชายคนนั้นที่เอยเชิงสั่งเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้บี จ้องมอง ก่อนจะเอยตอบด้วยใบหน้าที่ขืนขม ถึงแม้เธอจะเอยปากตกลงยอมเป็นกระหรี่ของพวกตังเกบนเรือลำนี้ก็ตาม...และที่เธอนั้นเอยยอมเป็นกระหรี่ของพวกมันนั้น เป็น เพราะไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้วนะสิ...

มันก็ออกเป็นอะไรที่ยากจะทำใจ จริงๆ สำหรับหญิงสาวคนที่มีความรู้ ฐานะ แถมยัง สวยระดับ ดาวมหาลัยอย่าง
เธอ (บี) ที่จะต้องจำยอม กลายเป็นกระหรี่คอยรับใช้ควยของพวกตังเกนั้น ซึ่งมันก็ออกเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก ถึงมากที่สุดเลยทีเดียว...

บีที่เอยปากเล่าให้กับชั้น(บีม)ฟัง อย่างน้ำตาไหลรินไปพลาง ถึงห่วงเวลาที่เหมือนฝันร้ายดั่งขุมนรกก็ไม่ป่านนั้น เธอ ที่ได้กลายเป็นกระหรี่ของพวกตังเกนั้น ก็ต้องทำตามที่พวกตังเกสั่งทุกอย่าง ถึงแม้จะเป็นคำสั่งเหล่านั้นจะเป็นคำสั่งที่แย่แค่ไหนก็ตาม เธอก็ต้องทำ ใช่เพราะตอนนี้เธอเป็นอีตัว เป็นกระหรี่ของพวกมัน....

จากที่ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงเลยนั้น ก็กลายเป็นรู้และเชี่ยวชาญไปโดยปริยาย ถึงแม้เธอจะไม่อยากรู้ก็ต้องรู้ เพื่อจะไว้บริการสร้างความพึงพอใจให้แก่พวกตังเก เพราะไม่งั้นแล้ว เธอก็อาจจะถูกพวกมันทุบตีได้ เหมือนดั่งช่วงแรกๆที่เป็นกระหรี่ของพวกมันนั้น ซึ่งเธอก็ถูกทุบตีเป็นประจำ เนื่องจากเธอนั้นทำอะไรไม่ค่อยได้เรื่องสักเท่าไร...
นั้นก็ทำให้บีนั้นก็ต้องปรับตัวอย่างยิ่ง แต่ต่อให้เธอนั้นเริ่มบริการพวกมันดีขึ้นก็ตาม แต่ก็มีตังเกส่วนน้อยเท่านั้นที่จะแตกข้างในหีของเธอ ขณะที่เย็ดหีของเธอนั้น ซึ่งสาเหตุที่ไม่ยอมแตกข้างในกันนั้น เพราะเพื่อไม่ต้องการให้เธอท้องขึ้นมานั้นเอง... เพราะถ้าเธอท้องเมื่อไร ก็หมายความว่าเธอก็จะได้กลับบ้าน...

ใช่พวกตังเกนั้นไม่ต้องการให้เธอท้อง ต้องการเก็บเธอไว้เล่นนานๆ ขณะที่ทางบีนั้นก็อยากท้องเต็มที่ เพื่อที่จะได้กลับบ้าน ถึงแม้ใจจริงของเธอใช่ว่าอยากจะถูกพวกมันเย็ดจนท้องโตก็ตาม นั้นจึงเป็นเหตุทำให้ บีต้องหัดทำตัวร่านๆเอยร่านๆ เพื่อที่จะได้ให้พวกมันพอใจและสนองตอบต่อความร่านของเธอนั้น...

"อืออออ....เข้ามาสิค่ะ พวกพี่ วันนี้ บีเงี่ยน บีอยากโนควยจังเลยค่ะ มาเย็ดบีสิค่ะ เย็ดบี แตกข้างในหีของบี ให้บีได้ท้องโตไปเลยค่ะ.." เธอที่เอยคำพูดเหล่านี้อย่างไม่มีใครสอน ให้พูด ราวกับทุกอย่างนั้นเธอเรียนรู้ด้วยตัวเอง ถึงแม้ บีจะเอยคำกล่าวเหล่านี้ในสภาพที่นอนแหกหีต่อหน้าพวกมันก็ตาม...

แต่พวกมันนั้นก็ยังคงเย็ดและแตกข้างนอกรูของเธออยู่ดี ใช่หากพวกมันจะฝ่ายเย็ดเธอละก็ ก็ยังคงเย็ดและเอาควยออกพ่นน้ำกามเข้าราดที่หน้า ที่ตัวของเธอ จนสุดท้ายแล้วการที่เธอจะได้น้ำควยของพวกมันนั้นก็มีอยู่ทางเดียว คือเป็นฝ่ายเย็ดพวกมัน โดยการขึ้นขย่มควยของพวกมันนั้นเอง แต่พวกมันก็ไม่ค่อยยอมให้เธอขย่มเสียเท่าไรด้วย ต่อให้เธอร้องขอร่านๆแค่ไหนก็ตาม...

20 วันผ่านไป หลังจากที่ เธอได้เป็นกระหรี่อยู่บนเรือของตังเกกลุ่มนั้น ซึ่งเธอก็เริ่มที่จะปฎิบัติตัวได้สมกับเป็นกระหรี่ของพวกมันแล้ว..แต่นั้นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มของความโหดร้ายครั้งใหม่ หรืออาจจะพูดได้ว่า มันคือความโหดร้ายอันแท้จริงของการเป้นกระหรี่ของเหล่าตังเกก็ว่าได้ เมื่อลูกพี่ของตังเกบนเรือที่เธออยู่มา 20 วันนั้นได้ พาตังเกอีกกลุ่มนั้นมาดูตัวของเธอ…

“ไง สวยถูกใจใช่มัยละ”
“เออ โคตรสวยเลยวะ ให้พวกกูเอาไปเล่นได้จริงๆเรอะวะ ”
“เออ ถ้าถูกใจก็ เอาไปได้เลย อีนี่นะมันร่าน ชอบควย เอาไปเย็ดให้สนุกให้หน่ำใจแล้วค่อยเอามาคืนกูเหมือนทุก ครั้งได้เลยนะเพื่อน ” คำกล่าวของตังเก 2 คนทีเอยคุยกัน ซึ่งนั้นก็ทำให้บีที่นอนเหนื่อยล้าจากการถูกเย็ดนั้นพอได้ยินและเอยถามอย่างสงสัย …

“ทะ ที่พูดกันนะหมายความว่าไงค่ะ..” เธอที่เอยปากถามด้วยสีหน้าที่ดูซีดเผือกเล็กน้อย เพราะถ้อยคำของพวกมันเมื่อครู่เธอพอจะได้ยิน เข้าใจอยู่บ้าง แต่ยอมรับไม่ได้ก็เท่านั้น…

“หึๆๆ หมายความว่าไงนะเหรอ หมายความว่า กูจะให้มึงไปรับใช้ควยของเรือลำอื่นด้วยนะสิ..สวยๆอย่างมึงนะ มันต้องได้ผัวเป็นตังเกทั้งอ่าว ถึงจะสมราคาความสวยของมึง…” คำตอบของตังเกที่เป็นลูกพี่ของเรือที่ บีอยู่มา 20 วันนั้นก็ทำให้บีนั้นซ็อคไม่น้อย…

“ไม่นะ ไม่นะพี่…” บีทีเอยร้องอย่างน้ำตาคลอ ซึ่งบีก็บอกว่าในตอนนั้นแค่ พวกตังเกเกือบ 10 คนบนเรือนั้นเธอก็ก่ำกลืนฝืนใจพอดูอยู่แล้ว แต่นี่จะให้เธอรับใช้ตังเกอีกมากมายบนอ่าวทะเลนี้อีกเหรอ?…

“ไม่อะไรหา อีดอก กูว่ามันดีออกไม่ใช่เหรอ เผื่อบางที บางลำ อาจจะเย็ดให้มึงท้องโตตามที่มึงอยากก็ได้ ” คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอชะงักเล็กน้อย แต่ถึงมันจะให้เหตุผลนั้นมา แต่บีนั้นก็ไม่อาจจะยอมรับได้…ถึงแม้เธอนั้นอยากจะโดนเย็ดจนท้องก็ตาม…

ถึงเธอจะไม่อาจจะยอมรับได้ แต่เธอก็ไม่สามารถที่จะขัดขืนหรือปฎิเสธได้ กับการที่ตังเกนั้นจะส่งเธอไปให้เพื่อนๆลำอื่นของมันสนุกได้เลย…และนั้นก็ทำให้บีนั้นเจอกับเรื่องที่ร้ายกาจอย่างสารพัด จากตังเกลำอื่น ที่ได้กระทำกับเธอ ราวกับไม่เห็นเธอเป็นคน เหมือนสิ่งของไม่ก็ของเล่น ที่ใช้ระบายความใคร่ ความอยาก มากกว่า…

“มันทำอะไรกับบี มังเหรอ?…” ชั้น(บีม) ทีเอยปากถามอย่างช้าๆ ด้วยความอยากรู้ เพราะชั้นเองก็ได้ยินจากนายเหี้ยมมาว่า พวกนี้มันเถื่อนยิ่งกว่าพวกแก๊งซิ่งที่ชั้นเคยโดนซะอีก….

คำถามของชั้นที่ทำให้ บีนั้นมีปฎิกริยาแสดงออกอย่างขมขืน ใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นเอยปาก หมายจะบอกกับผู้เป็นน้องว่า ‘ถ้ามันเจ็บปวดมากนักไม่ต้องเล่าให้ฟังก็ได้..’ ชั้นที่กำลังจะเอยปากบอกกับเธอ แต่ทว่าบีก็ดันเอยเล่าขึ้นมาซะก่อน..

“มีหลายอย่างที่มันกระทำกับ บี นะค่ะ พี่บีม ถ้าเลือกได้ บีขออยู่บนเรือลำแรกซะจะดีกว่า ” บีทีเอยกล่าวทั้งน้ำตาที่ ไหลริน ก่อนที่เธอจะเอยเล่าในสิ่งที่เรือลำอื่นนั้นได้ทำกับเธอ ซึ่งสิ่งที่ตังเกของเรือลำอื่นได้ทำกับเธอนั้นก็เรียกว่าป่าเถื่อนมากๆ ราวกับเห็นเธอไม่ใช่คน เห็นเธอเป็นสิ่งของไว้ระบายอารมณ์...

และสิ่งที่พวกมันได้กระทำกับเธอนั้นก็คือ การเรียงคิวเย็ดหีของเธอ ฟังดูเหมือนไม่หนักมาก แต่มันหนักจริงๆ เมื่อพวกมันนั้นเข้าเย็ดของเธออย่างแรงๆ ชนิดที่ไม่ยอมให้เธอได้พักผ่อนเลย ต่อให้เธอแทบจะหมดสภาพแล้วก็ตาม หากพวกมันมีอารมณ์และเธอไม่ยอมบริการพวกมันละก็ มันก็จะทุบตีเธอ...ซึ่งก็โหดกว่าเรือลำแรกซะอีก..

เรือลำแรกนั้นยังให้เธอพักบ้าง แต่นี่ไม่เลย... ใช้งานเธอจนหน่ำใจและพอหน่ำใจแล้วก็โยนเธอไปให้เรือลำ ต่อไป

แน่นอนว่าพวกตังเกของเรือลำต่อๆมาๆนั้นก็กระทำเชกเช่นนี้เช่นกัน ไม่รู้ว่า ตายอดตายยากมาจากไหน ถึงได้เย็ดหีของเธออย่างไม่ทะนุถนอมเลย แต่ละคนเย็ดกะให้หีของเธอนั้นให้พังให้ได้ แต่ข้อดีของพวกตังเกคนอื่นที่เย็ดเอก็มีอย่างเดียว คือ พวกมันเย็ดแตกในหีของเธอนั้นเอง...

นอกนั้นไม่มีอะไรดีเลย ทั้งรุนแรง ทั้งเถื่อน หยาบกับเธอ ....อย่างที่บอกว่าราวกับเห็น บีไม่ใช่คน...

นอกจากจะถูกเย็ดอย่างเถื่อนหยาบและรุนแรงแล้ว นั้นบางลำก็เล่นวิปริตกับเธออีกด้วย นอกเหนือจากการเย็ดตูดของเธอ (ซึ่ง ถ้าเทียบกับที่พวกมันทำแล้ว การเย็ดตูดนั้น กลายเป้ฯเรื่องเด็กๆไปเลย..) ซึ่งสิ่งที่บีโดนก็มีการดื่มทานเยี่ยวของเหล่าตังเก การโดนพวกมันเอาทั้งมือ ไม่ก็ ขวดเหล้ายัดในหีของเธอ...


และหนักกว่านั้นคือการเอาสิ่งมีชีวิตยัดใส่ในหีของเธอด้วย….

“อือออ ไม่นะ อย่านะ อย่ามันใส่เข้าไปนะ…” เสียงของเธอที่เอยร้อง ขณะที่เธอนั้นถูกตังเกจับล็อคแขน ล็อคขา โดยที่ตังเกคนหนึ่งนั้นก็เตรียมเอา สิ่งมีชีวิตอยู่ในมือนั้นยัดใส่หีบานๆของเธอ สิ่งมีชีวิตที่มีหนวดมากมายนั้น..

“ฮ่าๆ เสียใจด้วยนะอีกระหรี่ กูจะเอามันใส่เข้าไปในหีของมึง ขนาดขวดยังอมเข้าไปได้ทั้งขวดดูสิ ว่าปลาหมึกนี่จะเข้าไปในหีมึงได้ทั้งตัวมัย? ” คำกล่าวที่เอยกร้าวนั้นก็มีแต่ทำให้ บีที่หน้าซีดน้ำตานองอย่างอ่อนแรงหลังจากถูก มัน เย็ดจนครบคนนั้น ก็เอยปากร้อง…

“มะ ไม่นะ ไม่…” บีที่เอยปากร้องอย่างจ้องมองอย่างหน้าซีดเผือก กับสิ่งมีชีวิตที่ถูกจับให้เข้ามาใกล้รูรักอันเปรอะเลอะด้วยน้ำควยนั้น ก่อนที่เธอจะเอยร้องลั่น เมื่อสิ่งมีชีวิตดั่งกล่าวนั้นก็ค่อยๆถูกยัดใส่เข้าไปในหีของเธอ

“มะไม่นะ อะ อ็าาาาาา อาาาาาาาาา…” บีทีเอยปากร้องลั่น ขณะพวกตังเกที่กรนะทำนั้นก็มองด้วยความสะใจ มันที่ค่อยๆเริ่มจากประคองหนวดจำนวนมากของสิ่งนั้นให้เข้าไปในในรูสวาทของเธอ ก่อนจะดันลำตัวของสิ่งนั้นตามเข้าไป…

“อะอืออ อ็าาาาาาาา…” บีที่เอยร้องอย่างใบหน้าที่สะบัดไปมา อย่างน้ำตาไหลอาบ ด้วยความเสียวและความปวดร้าวกับความวิตถารของพวกตังเกของเรือลำนี้ เธอที่เอยร้องและพยายามดิ้นรนแต่ก็ไม่อาจจะสู้แรงของพวกมันได้เลย ซึ่งตังเกคนดั่งกล่าวนั้นก็ยังจับสิ่งนั้น ชักเข้า-ชักออกจากรูหีของเธออย่างไปมา…

และไม่รู้ว่าเป็นการแกล้งหรือจงใจเมื่ออยู่ๆนั้น…

“อูยย หลุดมือ..” เสียงที่เอยบอกของตังเกที่จับสิ่งนั้นอยู่นั้นก็เอยขึ้น แถมเจ้าสิ่งมั้นใช้ในการสนุกกับเธอนั้นมันก็ยังไม่ตายและเหมือนจะซวยหน่อยๆ แทนที่มันจะขยับดันตัวของมันเองออกจากรูของบีนั้น มันกลับมีท่าทีจะมุดตัวให้หายลงไปในหีของบีมากขึ้น…

“อี๊อออออออออออ อ็าาาาาาา….” บีที่เอยร้องด้วยความเสียวที่ยิบๆกับสิ่งแปลกปลอมที่กำลังคืบคลานมุดเข้าไปในหีของเธอ…ซึ่งพวกตังเกนั้น หาได้รีบดึงมันออกแต่อย่างใดไม่ แต่กลับยืนมองให้สิ่งนั้นมุดจมหายเข้าไปในหีของเธอ…

“แม่งเข้าไปในหีของอีนี่แล้วเว้ย…” คำกล่าวบอก ของตังเกคนนั้น ก็ทำให้บีที่มีสีหน้าเหยเกด้วยความเสียวจากเจ้าสิ่งนั้นที่กำลังคืบคลานเข้าไปในหีของเธอ ซึ่งเธอนั้นก้มก้มมองและก็ต้องหน้าเสีย เพราะเป็นอย่างที่ตังเกนั้นบอกจริงๆ ปลาหมึกตัวนั้นได้มุดหายเข้าไปในหีของเธอทั้งตัวแล้ว…

“อือออ เอามันออกไปนะ ขอร้องเอามันออกไปที..อ็าาาาา…” บีที่เอยร้องขออย่างหน้าเสีย ก่อนจะเอยครางด้วยความเสียว จากปลาหมึกตัวนั้นที่ค่อยๆขยับคืบคลานเข้าไปในรูของเธอ…ซึ่งท่าทีดั่งกล่าวของเธอนั้นก็มีแต่เรียกเสียงหัวเราะให้แก่พวกตังเกนั้นซะมากกว่า..

“ถ้าอยากเอามันออก มึงก็ดึงมันออกเองสิ…” ตังเกคนที่จับปลาหมึกยัดใส่หีของบีนั้นก็เอยกล่าว…และทันทีที่สิ้นเสียงและพวกมันปล่อยตัวนั้น บีก็รีบพยายามดึงปลากหมึกตัวนั้นออกจากรูของเธออย่างทันที ถึงแม้เธอจะมีท่าทีที่เสียวซ่านกับการมุดเข้าไปของมันอยู่ก็ตาม..

ซึ่งมันก็เป็นความโชคดีของบีอยู่นิดหน่อยที่มันยังไม่ได้มุดเข้าไปจนหมด ยังเหลือหนวด 3-4 เส้นที่ยังอยู่นอกรูของเธอ แต่ทว่าหนวดพวกนั้นเองก็กำลังจะแทรกตัวตามตัวของมันเข้าไปอยู่แล้ว ซึ่งบีก็จับหนวดของมันและใช้ในการดึงตัวของมันออกมา…ถึงแม้บีจะออกจะขยะแขยงกับเมือกลื่นๆเหนียวๆก็ตาม..

แต่เธอก็กลั้นใจพยายามดึงมันออกมา ก่อนที่มันจะ มุดเข้าไปลึกถึงมดลูกของเธอ…ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะดึงมันออกนั้นก็แทบทุลักทุเลอย่างมาก เนื่องจากหนวดของมันนั้นดันดูดติดกับผนั่ง กว่าจะเล่นดึงออกมาได้ ก็ทั้งเสียวทั้งเจ็บอย่างแทบแย่….

และแน่นอนว่า บีนั้นก็พยายามที่อดทนต่อการอยู่ในขุมนรกนั้น..ถึงแม้บางครั้งเธอก็อยากจะตายให้รู้แล้วรู้รอดก็ตาม...แต่เธอก็ใจเด็ดไม่พอ ที่จะทำแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มและรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อยมา เมื่อรู้ว่าตัวเองท้อง แต่ใช่ว่า
พอเธอท้องแล้ว พวกมันจะพาเธอกลับเข้าฝั่งเลยนะ เพราะพวกมันนั้นไม่เชื่อ ว่าบีท้องพร้อมกับ ใช้งานเธอต่อ จนกระทั้งท้องของเธอเริ่มโตขึ้น พวกมันถึงค่อยพาเธอกลับเข้าฝั่งเอาตัวมาคืน ....

ทันทีที่บีนั้นเล่าจบ บีก็กอดตัวของบีมและร้องไห้อย่างชุดใหญ่ ซึ่งบีมก็กอดปลอบน้องสาวด้วยอารมณ์ที่เศร้าหมองไม่แพ้กัน เพราะจะว่าไปแล้ว บีมเป็นตัวการทำให้น้องสาวของบีมคนนี้เจอเรื่องที่แสนร้ายกาจอย่างงี้นี่ค่ะ

แถมจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับบี นั้น ถึงแม้จะทำให้บีม ทั้งสงสารและนึกโกรธแค้นนายเหี้ยมก็ตาม แต่ใช่ว่าบีมจะคิดจะแข็งข้อกับนายเหี้ยมหรอกค่ะ ใช่บีมยังคงเป็นทาสของนายเหี้ยมเหมือนที่ผ่านๆมา อย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะบีมคิดซะว่านี่มันคือ เวรกรรม นะค่ะ แต่บี นะสิค่ะ บีได้เปลี่ยนแปลงจนทำให้ บีมนั้นอึ้งและแปลกใจ

เพราะทีแรกบีม ยังกังวลและกลัวว่า บี น้องสาวของบีมนั้น คงจ้องที่แก้แค้นนายเหี้ยมแน่ๆ ที่พาเธอไปเป็นกระหรี่แบบนั้น เพราะดูจากนิสัยของบี แล้ว บีน่าจะทำแบบนั้น แต่ทว่าไม่ใช่เลยค่ะ...

บีนั้นไม่ได้แสดงท่าทางแบบนั้นเลยสักนิด แถมยังมีท่าทีกลายเป็นทาสแสนเชื่องของนายเหี้ยมเหมือนกับบีมไปอีกคนแล้ว แถมท่าทางดูแล้วเชื่องเชื่อฟังยิ่งกว่าบีมอีกด้วยค่ะ...

เพราะอะไรทำให้บีมคิดแบบนั้นเหรอค่ะ? เพราดูได้จากท่าทางของบี ที่พอในวันต่อมานายเหี้ยมได้มายังที่บ้าน มาเพื่อเย็ดหีของบีมและบี...ซึ่งบีก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด หน่ำซ้ำยังเข้าแย่งควยของนายเหี้ยมกับบีมอีกด้วย บีแสดงความร่านชนิดที่บีมไม่อยากเชื่อเลยว่า นั้นคือน้องสาวของบีม แถมยังท้องโต 5-6 เดือนอยู่ด้วยนะ...

แต่พอมาคิดอีกที บางที บี เค้าอาจจะรอโอกาสอยู่ก็ได้ ใช่ค่ะ ทีแรกบีมก็คิดเช่นนั้น แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ ดั่งนั้น เมื่อ บี นั้นก็ไม่อสดงท่าทีแข็งขืนหรือทำท่าทีใดๆแถมยังเชื่อฟังคำสั่งของนายเหี้ยมดี จนบีมก็เชื่อได้ว่า บี น้องสาวของบีมนั้นได้กลายเป้ฯทาสแสนเชื่องของนายเหี้ยมเหมือนกับบีมไปแล้วจริงๆ....

บีมก็ได้ใช้เวลาอยู่กับบีสัก 2 อาทิตย์ค่ะ (แต่ใน 2 อาทิตย์นั้น หีของบีมก็ไม่ได้พักค่ะ เพราะนายเหี้ยมหมั่นเข้ามากระหน่ำเย็ดหีของบีมและบี เกือบทุกๆ 2 วัน..) และพอครบ 2 อาทิตย์นั้น บีมก็กลับไปทำงานเป็นกระหรี่ประจำโรงงานตามเดิม...แต่คราวนี้ไม่ได้เป็นตลอด 7 วันแล้ว คราวนี้ เสาร์-อาทิตย์นั้นบีมได้กลับบ้านไปพักผ่อนแล้วค่ะ

ส่วนบี ที่ท้องโตอยู่นั้น ถ้าเพื่อนๆคิดว่า นายเหี้ยมจะไม่ทำอะไรกับบีนั้น เพื่อนๆคิดผิดแล้วละค่ะ เพราะหลังจากนั้น สักเดือน 2 เดือน บีก็ได้มาเป็นกระหรี่ประจำโรงงานเหมือนกับบีม ทั้งๆที่ท้องโย่แบบนั้นแหละค่ะ...

แต่ก่อนหน้าที่ บี จะมาเป้นกระหรี่ประจำโรงงานเหมือนกับ บีมนั้น บี ก็ได้เป็นกระหรี่เหมือนกันค่ะ แต่มิใช่กระหรี่ที่คอยรับควยของคนค่ะ แต่กลับเป็นกระหรี่ของเหล่าหมาจรจัดแถวบ้าน..ซึ่ง บี นั้นได้กลายเป็นตัวเมียของพวกมัน ทั้งๆที่เธอยังท้องโตแบบนั้น ถ้าอยากรู้ รออ่านกันในตอนหน้าค่ะ…

To.....be....

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2558 เวลา 19:01

    ขอบคุณครัช รอติดตามต่ออยู่นะครัช ^___^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2558 เวลา 21:21

    รอบนี้มา 3 เรื่องรวด ....สุดยอด.... ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2558 เวลา 22:50

    ฮะๆ บีมมีแอบน้อยใจด้วย ^^ / ขอบคุณมากเลย ^^

    ตอบลบ
  4. ได้ใจมากเลยครับ ดาวมหาลัยผู้พ่ายแพ้ กลับมาจากซ่องกลางทะเล กลายเป็นกระหรี่ร่านควย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2558 เวลา 15:39

    ชอบมากเลยครับ...เจอคนท้องเลย

    ตอบลบ
  6. หนุกมากๆเลยครับ บีม กับ บี รอตอน 4 ดิ้นๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2566 เวลา 21:30

    เรื่องนี้ perfect มากครับอยากให้แฟนแบบนี้อีกเรื่อยๆสนับสนุนเต็มที่ครับ

    ตอบลบ