กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (จบ) + บทส่งท้าย (PART1)

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี

ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (จบ)+ บทส่งท้าย  (PART1)

“เรียบร้อยแล้วเหรอ?..” นายแบงค์ ชายหนุ่ม ที่เป็นรุ่นพี่ นั้นก็หันมาเอ่ยถามแก่พวกพ้องคนหนึ่ง ที่เป็น 1 ในเวร คุมดูแล การเข้านอนของรุ่นน้องในคืนนี้..และในขณะที่พวกรุ่นน้องนอนหลับ รุ่นพี่อย่างพวกเขานั้น กลับมีกิจกรรมบางอย่าง รออยู่!!

“เออ...เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ให้ ไอ้ขิง กับไอ้มาก ยืนเฝ้า ดูให้แน่ใจ ซึ่งอีกเดี๋ยว 2 คนนั้นก็คงตามมาละ..” ชายหนุ่มที่เป็นพวกพ้อง ที่ถุกนายแบงค์เอ่ยถามนั้น ตอบ โดยที่คำตอบนั้นก็ทำให้นายแบงค์ฉีกยิ้ม ก่อนที่เขาจะหันกลับไปมอง ยังยูมิ หญิงสาวคนเดียวที่อยู่ในที่แห่งนี้ ในเรือนไม้เก็บของหลังเล็ก (หากเทียบกับเรือนใช้ทำกิจกรรม กับ เรือนพักของพวกรุ่นน้องนะ)

 “ถ้างั้นเรามาเริ่มกันเลยดีมัย?..” นายแบงค์ที่หันหน้ามาทางยูมิ รุ่นน้อง ที่เป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น..และเอ่ยกล่าวถ้อยคำดั่งกล่าวอย่างยิ้มๆ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกพ้องที่อยู่ ณ. ที่แห่งนี้ก็กลับฉีกยิ้มตาม ยกเว้นเพียงตัวของยูมิ ที่มีท่าทีต่างออกไป เธอที่มีท่าทีหวาดหวั่น/หวาดกลัว ทั้งๆที่ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น ก็เป็นอะไรที่เธอรู้ดีอยู่แล้วแท้ๆ....

ใช่.. รู้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วก็ตาม....

“ยังไงคืนนี้ ก็จะเย็ดยูมิให้ได้จริงๆเหรอค่ะ..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยเชิงถามขึ้น ซึ่งคำกล่าวถามของเธอนั้นก็ทำให้เหล่ารุ่นพี่ จับจ้องมองเธอกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนจะหันไปชำเลืองมองยังนายแบงค์ ที่เหมือนเป็นหัวเรือ หัวขบวนในการกระทำครั้งนี้...

“ก็...ประมาณแบบนั้นแหละ..น้องยูมิ มีเพียง 2 ทางเลือก คือ ยอมให้พวกพี่เย็ดดีๆ หรือ อยากโดนพวกพี่กระทำรุนแรง? ” นายแบงค์ที่ยิ้ม และค่อยๆตอบอย่างช้าๆ คำกล่าวตอบดั่งกล่าวที่ทำให้ยูมิมอง ด้วยสีหน้าที่ดูสิ้นหวัง ใช่ เพราะสิ่งที่นายแบงค์เอ่ย มันไม่ต่างจากการบีบบังคับเธอเลย...

แน่นอนว่า มันทำให้เธอ ทั้งเจ็บใจ เจ็บช้ำ มากขึ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนหนึ่งมันเกิดจากความประมาณของเธอเอง ทั้งๆที่ ก่อนที่จะมาค่ายรับน้องนั้น เธอก็ได้ยินข่าวลือ อยู่ก่อนแล้ว ว่า การรับน้องครั้งนี้ พวกรุ่นพี่มีแผนจะเล่นงานเธอ แต่ยูมิไม่คิดว่าพวกเขาจะกล้า กล้าทำถึงขนาดนี้....

ยูมิที่ยืนนิ่งอย่างครุ่นคิด โดยที่เธอนั้นแทบไม่มีทางเลือกเลย และลืมเรื่องการเอาคืนพวกรุ่นพี่ในเวลานี้ไปได้เลย ใช่ ลืมไปได้เลย เลย ตราบใดที่ยังอยู่บนเกาะส่วนตัวที่ใช้ในการเข้ากิจกรรมรับน้องแบบนี้ อย่างน้อยถ้าจะเอาคืนก็ต้องรอถึงพรุ่งนี้ตอนเย็นที่เป็นวันกลับ หรือ วันมะรืน เท่านั้น...และเพื่อเวลานั้น ตอนนี้ก็คงมีแต่….

ขะ เข้าใจแล้วค่ะ..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยตอบออกมา โดยที่ทางนายแบงค์ก็ไม่มีท่าทีเร่งรัดแต่อย่างใด และในเมื่อเธอตอบมานั้น เขาก็ฉีกยิ้มและทำการมอบบางอย่างให้กับยูมิทันที...

“งั้นก็ทานนี่ซะ...” นายแบงค์เอ่ย พร้อมกับมอบบางอย่างให้กับยูมิ...

“นี่คือ....” ยูมิที่ร้องถาม เมื่อสิ่งที่เค้ามอบให้คือ เม็ดยา 3 เม็ดกับขวดน้ำ 1 ขวด...ซึ่งไม่ต้องแจงเธอเองก็รู้ว่า เค้าหมายให้เธอกินยานั้นเข้าไป แต่สิ่งที่เธออยากรู้คือ ยานั้นคือยาอะไร ซึ่ง 1 ใน 3 นั้นเธอพอรู้ว่ามันเป็นยาคุม...

“ยาปลุกSex..” คำกล่าวตอบสั้นๆห้วนๆของนายแบงค์นั้นก็ทำให้ยูมิ มีปฏิกิริยาอย่างหันกลับมามองทันที แต่เธอก็ไม่มีท่าทีโวยวายแต่อย่างใด ถึงแม้เธอจะรู้สึกขยะแขยงรังเกียจกับสิ่งที่อีกฝ่ายมอบให้ก็ตาม แต่อีกใจ หนึ่งของเธอนั้นก็คิดว่า ‘ก็ดีเหมือนกัน..’

ถึงเธอจะไม่เคยเล่นยานี้ซะเท่าไร แต่ตามที่เธอเข้าใจ มันอาจจะช่วยทำให้เธอจำเรื่องที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้ไม่ได้...ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เธอไม่อยากจะจำอยู่แล้ว..และเธอก็ไม่คิดถามต่อด้วยว่า ทำไมถึงให้เธอตั้ง 2 เม็ด...

“เก่งมาก...” นายแบงค์เอ่ยขึ้น ด้วยรอยยิ้ม เมื่อยูมิทำการทานยา ทั้ง 3 เม็ดนั้นอย่างว่าง่าย..ขณะที่ทางยูมินั้นก็เริ่มกวาดสายตาจ้องมอง พวกรุ่นพี่ที่อยู่ที่นี้ทั้งหมด ก่อนที่นายแบงค์จะเอ่ยต่อ....

“คงไม่ต้องให้พี่บอกใช่มัยว่า ต้องทำไงต่อ...” นายแบงค์เอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิจ้องมองยังเขา ก่อนที่จะขยับกระทำอย่างล่วงรู้ถึงสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ เธอที่ค่อยๆทำการถอดเสื้อผ้าที่สวมใส่ อยู่ในตอนนี้ออกจนหมด แน่นอนว่า ขณะที่เธอทำการถอดเสื้อผ้านั้น พวกรุ่นพี่ก็มีท่าทีปฏิกิริยา อย่างชัดเจนขึ้น และเด่นชัดมากๆ ก็ตอนที่เธอได้ถอดทุกอย่างออกจนหมดแล้ว..

“ถะ ถ้ายูมิ จะขออะไรสักอย่างได้มัยค่ะ..” ยูมิที่เอ่ยปากเชิงขอขึ้น เมื่อเธอได้แก้ผ้าออกจนเปลือยเปล่าอย่างหมดจดแล้ว..ซึ่งเธอก็ยืนในท่าทางที่มือไม้ทั้ง 2 ต่างขยับปิดนมปิดหอยของตนเองอยู่...ถ้อยคำนั้นก็ทำให้นายแบงค์มอง ก่อนจะถาม

“จะขออะไรละ? แต่ถ้าขออย่าเย็ดละก็...อันนี้พี่คงทำให้ไม่ได้หรอกนะ..” นายแบงค์เอ่ยเชิงถามและทำการดักคอเธอไว้ก่อน ซึ่งยูมิก็ส่ายหัว บงบอกว่า สิ่งที่เธอจะขอนั้นไม่ใช่เรื่องนั้น...

“อย่าเย็ดยูมิรุนแรงนักจะได้มัยค่ะ...” ยูมิตอบ ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำเล็กน้อย ด้วยความเขินอายกับสิ่งที่ตัวของเธอเอ่ยตอบนั้น ขณะที่เหล่ารุ่นพี่ก็อึ้งเล็กน้อย และนายแบงค์นั้นก็ฉีกยิ้มและเอ่ยตอบเธอ...

“ได้สิ...ถ้าอันนี้พอจะรับปากได้อยู่..” นายแบงค์ตอบรับ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง คำตอบของเขาก็ทำให้หญิงสาวมอง ก่อนที่เธอจะสูดลมหายใจเข้า เหมือนเตรียมตัวอะไรสักอย่าง ก่อนจะร้องถามกับพวกเขา...

“...จะให้ยูมิเริ่มจากอะไรดีค่ะ?..”ยูมิถามขึ้น...ทั้งๆที่ในใจของเธอนั้นก็ไม่ได้ยินดีกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้เลย...และเธอก็หวังว่ามันจะเป็นฝันร้ายคืนสุดท้ายของเธอ...

.

.

.
‘ทำไมถึงนอนไม่หลับละเนี่ย...’ นายชาติที่ลุกขึ้นนั่งแบบพรวดพราด และเอ่ยในใจอย่างไม่เข้าใจตัวเองที่ รู้สึกกังวลเป็นห่วงอะไรบางอย่าง ใช่บางอย่างที่กัดกินใจของเขา จนทำให้เขานอนไม่หลับทั้งๆที่นี่เป็นคืนสุดท้ายของการเข้าค่ายรับน้องแล้วแท้ๆ ใช่ เขาที่นอนพลิกไปมา กว่า ร่วมชั่วโมง แถมเขาก็เหมือนรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้เค้ากังวลจนนอนไม่หลับด้วย..

โดยที่สาเหตุนั้นก็มาจากเรื่องของยูมินั้นเอง...ถึงแม้เธอจะยืนยันว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม แต่สีหน้าและการกระทำของเธอนั้นก็ชวนสงสัยทั้งสิ้น เพราะจากนิสัย ของเธอ เธอไม่ใช่พวกชอบทนลำบากนี่...การที่ไปนอนคนเดียวในที่แคบๆมืดๆที่เรือนเล็กนั้นมันไม่ใช่วิสัยปกติของเธอ ถ้าแค่คืนแรกมันก็คงพอทำเนา เพราะเธอยังคงอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่...

แต่นี่ยังนอนยังคืนต่อมา จนถึงคืนนี้อีกด้วย...

‘รึว่า....ไม่หรอก ถ้าเกิดอะไรขึ้นยูมิต้องแสดงออกมากว่านั้นสิ อย่างน้อยต้องเล่าให้เราฟัง..’ ชาติที่ครุ่นคิด ซึ่งทีแรกเค้าก็พาลคิดว่าพฤติกรรมที่ไม่เข้ากับวิสัยของยูมินั้นอาจจะเกี่ยวพันกับ ข่าวลือ ถึงการแก้แค้นของพวกรุ่นพี่นั้น แต่ความคิดนั้นก็ต้องหยุด ด้วยเหตุผล ความเชื่อใจ ที่ว่า ‘ถ้ามีอะไร ยูมิต้องบอกเขาก่อน...’

ชาติที่นั่งอยู่ที่นอนนั้นอย่างครุ่นคิด ก่อนที่เขาจะตัดสินใจไปยังห้องน้ำ...ส่วนหนึ่งที่ลุกขึ้นนั่งอย่างพรวดพราดเพราะปวดท้องเบาด้วยแหละ...และพอหลังจากที่เขาทำธุระเสร็จสิ้น นายชาติเองก็ไม่วายที่หันไปมองเรือนไม้หลังเล็ก ที่ยูมิ นอนอยู่นั้น ใช่...จ้องมองด้วยท่าทีที่ลังเลว่าจะเข้าไปดูสภาพของเธอเพื่อให้แน่ใจดีมัย?...

“เราคงคิดมากไปเองแหละ...” นายชาติที่อย่างหันไปจ้องมองที่เรือนไม้นั้นก็เอ่ยขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจเดินกลับไปยังเรือนพักของตัวเอง...โดยที่เค้าก็ไม่ได้ล่วงรู้อะไรเลย ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับยูมิในเวลานี้...

“ใช่แบบนั้นแหละ น้องยูมิคนสวย...” เสียงเอ่ยบอกด้วย โทนเสียงที่ชอบพอและเสียวซ่าน พร้อมกับก้มมองดูหญิงสาวที่กำลังอยู่ในวงล้อมของพวกเราและทำการดูดอมควยอย่างไปมา...ทั้งดูด ทั้งสาวรูดชักควยที่ร่ายล้อมอยู่นั้น...

“ท่าจะเป็นงาน และเก่งขึ้นแล้วสินะ..” รุ่นพี่อีกคนที่เอ่ยเสริม..และก็จ้องมองทาง รุ่นน้องคนสวย ลูกครึ่งญี่ปุ่นรายนี้เช่นกัน ยูมิที่นั่งอยู่กลางวงล้อม และกำลังใช้ปากใช้มือ ปลุกปั่นท่อนควยของพวกรุ่นพี่ที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธออย่างไม่หยุด...เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยร้องอย่างเป็นจังหวะ เป็นระยะ...

“อือออออ อือออออ อือออออออ...” ยูมิที่ร้องครางด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างแสดงท่าทีชอกช้ำ ขณะที่ตัวของเธอนั้นยังคงทั้งขยับริมฝีปากและมือไม้ ทั้ง 2 เข้ากระทำกับท่อนควยเหล่านั้นไม่หยุด...


(ภาพจาก DASD245)

โดยที่ท่อนควยที่ป้อนใส่ปากให้เธอดูดอมนั้น ก็ให้เธอดูด จนทำให้ท่อนควยของเขาแข็งโด่อย่างเต็มที่เท่านั้น ใช่พอแข็งโด่เต็มที่ก็ถอนออกจากปากอย่างทันที ก่อนที่ควยท่าอนอื่นจะทำการป้อนเข้าใส่ปากของเธอต่อ ชนิดที่ไม่ปล่อยให้ปากของยูมิว่างนาน...และไม่ว่า ควยที่ป้อนใส่ปาก หรือ ให้เธอสาวรูดชักนั้น ก็กระทำการเหมือนกัน คือ ให้เธอแค่ปลุกปั่นจนแข็งเท่านั้น มิได้ปล่อยให้เธอจัดการจนเสร็จสม...ส่วนเหตุผลที่ไม่ยอมปล่อยให้เธอจัดจนเสร็จนะเหรอ?...

“พี่ก็อยากให้เราดูดจนแตกหรอกนะ แต่พี่อยากแต่ข้างในรูของเรามากกว่า..”รุ่นพี่คนที่ทำการป้อนควยใส่ปากของยูมิ เป็นคนที่ 3 นั้นก็ได้เอ่ยบอกเหตุผลไว้ บอกเพียงครั้งเดียว แต่เหมือนบอกแทนทุกคน ไม่ว่าคนก่อนหน้านี้ หรือ หลังจากนี้ ว่า ทำไม ถึงไม่ยอมให้เธอจัดจนแตก คาปาก คามือ....

ถึงแม้ ยูมิจะไม่ได้จัดการดูดจนแตกคาปากคามือ ก็ตาม แต่เธอก็ต้องใช้กับการดูด การรูดชักลำควยของพวกรุ่นพี่นี้มา เกือบๆร่วม 20-30 นาทีแล้ว...ใช่..ยูมิทำการดูดท่อนควย แต่ละอันที่ป้อนเข้ามา จนริมฝีปากสวยของเธอในเวลานี้ชุ่มฉ่ำยืดเยิ้มไปด้วยน้ำลาย แถมในตอนที่เธอทำการดูดอมควยนั้น ยูมิก็ถูกรุ่นพี่บางคน ทำการบีบนมบ้าง หรือไม่ก็ เอาควยมาสี ที่ใบหู หรือ ตามผมเผ้าของยูมิด้วย..

แต่สิ่งเหล่านั้น มันก็ไม่ได้เลวร้าย หรือทำให้เธอทรมานเสียเท่าไร..แต่สิ่งที่ยูมิไม่ชอบและทรมานนั้น คือการถูกพวกรุ่นพี่กระทุ้งควยใส่ปาก อย่างเต็มเหนี่ยวนั้นต่างหาก ใช่ขยับกระทุ้งให้ท่อนควยนั้นเข้ามาในปากของเธอจนหมดทั้งอัน..ซึ่งมันทำให้ปลายหัวของท่อนควยบางอันนั้น ถึงกับ มุดเข้าไปถึงคอหอยของเธอเลยทีเดียว...

มันเป็นอะไรที่ทรมาน จนทำให้เธอแทบอยากอาเจียนมากๆเลย....

“อื้ออออออ อืออออ อือออออออออออ!!..” ยูมิที่ส่งเสียงครางในลำคอ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างทรมาน จนน้ำตาซึ่ม กับการกระทำของรุ่นพี่คนหนึ่งที่กำลังจับเธอโมกควยของเขา เข้า-ออก อย่างสุดๆ ถึงแม้ตลอด 20-30 นาทีที่ผ่านมา ยูมิจะถูกกระทำเช่นนี้มาหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่อาจจะทำใจชอบพอกับการกระทำนี้ได้เลย ซึ่งต่างจากพวกรุ่นพี่ที่ดูเหมือนจะชอบพอกันมากๆ...ในการกระทำเช่นนี้กับเธอ...




(ภาพจากDASD 245)

“อาาาาาาาาา....” เสียงร้องของรุ่นพี่ที่เอ่ยร้องด้วยความสะใจ ก่อนที่จะปล่อยมือออกจากศีรษะของยูมิ ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิผละปากออกมาในสภาพที่ดูไม่จืด น้ำลายที่ยืดติดเยิ้มที่ควย และริมฝีปากของเธอ...

“แค่ก แค่ก แค่ก แค่ก..” ยูมิที่เอ่ยไอ อย่างสำลักและเอ่ยหอบ ก่อนที่เธอจะแปลกใจเล็กน้อยที่หลังจากที่ชายคนนั้นเลิกเย็ดปากเธอ ก็ไม่มีรุ่นพี่คนไหนเข้ามาเย็ดปากของเธอต่ออีก แต่พอสังเกตดูก็พบว่า ที่เธอไม่ถูกเย็ดปากต่อนั้น เพราะพวกเขาได้ป้อนควยใส่ปากของเธอจนครบแล้วนั้นเอง...อีกอย่างก็ใช้เวลาพอสมควรแล้วด้วย..

“ ต่อไปก็ตาพวกพี่ทำให้น้องยูมิบ้างนะ...” คำกล่าวของนายแบงค์ที่เอ่ย และนั้นก็ทำให้บรรดาเหล่ารุ่นพี่ที่ร่ายล้อมรอบตัวของยูมิอยู่นั้น ก็ต่างอมยิ้มและหัวเราะในลำคอกันอย่างเบาๆ โดยที่ ยูมินั้นก็ยังคงจ้องมองพวกเขาด้วยท่าทีที่หอบเหนื่อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆทำการพยักหน้า เชิงตอบรับนั้น...

“วู๊ววว...แค่ให้อมควยหน่อย หีก็แฉะขนาดนี้แล้วเหรอ น้องยูมิจ้า..” เสียงของรุ่นพี่คนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ ยูมิได้ขยับร่างลงนอน อย่างถ่างขาอ้าซ่า โดยที่พวกรุ่นพี่นั้นก็ต่างเข้าร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ซึ่งรุ่นพี่คนที่ทำการเอ่ยถ้อยคำนั้น ก็คือคนที่อยู่ที่ระหว่างขาของเธอนั้นเอง....

ขณะที่ทางยูมินั้นก็ไม่มีท่าทีเอ่ยตอบโต้ใดๆนอกจากจ้องมองและผ่อนลมหายใจอย่างแรงขึ้น และใบหน้าเธอก็ยิ่งแดงขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าท่าทีนั้นก็ไม่ได้ทำให้พวกรุ่นพี่เค้ามีท่าทีในทางลบ แต่อย่างใด หากแต่แสยะยิ้มและเอ่ยบอกกันอย่างดีใจ

“ ไม่พูดอะไรแบบนี้ แสดงว่า ยาคงออกฤทธิ์แล้วสินะ..” รุ่นพี่อีกคนที่อยู่ในกลุ่มที่ร่ายล้อมรอบตัวของยูมิ ในเวลานี้ก็เอ่ยอย่างให้ความเห็น และเมื่อรุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ยจบ...มือไม้ของรุ่นพี่คนนั้น กับมือไม้ของรุ่นพี่อีกคนที่นั่งอีกฝั่ง ก็ต่างขยับเข้ามาจับมาบีบยังเต้านมของยูมิ อย่างทันที และนั้นก็ทำให้สาวสวยลูกครึ่งชาวญี่ปุ่น วัย 18 นั้น ก็มีปฏิกิริยาเล็กน้อย...

“อื้ออออ..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางอย่างเบาๆ ขณะที่เต้านมของเธอนั้นก็ยังคงถูกรุ่นพี่ 2 คนนั้นทำการบีบคลึง อย่างเมามันส์...ก่อนที่ยูมิจะร้องดังขึ้นอีกนิด เมื่อมือไม้ทั้ง 2 ดั่งกล่าวได้ปรับเปลี่ยนเล็กน้อย จากที่บีบคลึงที่เต้านมของเธอนั้นก็กลายเป็นบีบคลึงยังหัวนมสีสวยทั้ง 2 ของเธอแทน....

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งนิดๆอย่างมีปฏิกิริยาอย่างมากกับการที่มือไม้ของรุ่นพี่ทั้ง 2 เข้าทำการเล่นที่หัวนมของเธอนั้น ใบหน้าของยูมิที่แสดงได้ชัดถึงความเสียว...และแน่นอนว่าท่าทีนั้นก็ทำให้รุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของมืออีกข้างนั้นก็เอ่ยอย่างเห็นด้วย...

“ชัดเลย ยาคงออกฤทธิ์แล้วละ...ไม่งั้นแค่แตะๆโดนหน่อย หัวนมคงไม่แข็งเร็วแบบนี้หรอก..” รุ่นพี่คนนั้นเอ่ย พร้อมกับเล่นหัวนมของยูมิหนักขึ้นทั้งหยิก ทั้งดึง จนเธอเอ่ยร้อง...

“อ๊าาาาาาาาาา!!! อย่าทำแบบนั้นค่ะ มันเจ็บ..” ยูมิที่เอ่ยร้องครวญ ขณะที่หัวนมของเธอนั้นก็ยังคงถูกหยิกถูกดึงเช่นนั้น ก่อนที่รุ่นพี่ คนที่เอ่ยยืนยันนั้นก็เลิกทำการเล่นหัวนม พร้อมกับขยับร่างและใบหน้า ตรงเข้าไปหายังยูมิแทน...

“ได้...พี่จะเลิกทำก็ได้ แต่น้องยูมิต้องให้พี่ดูดนมนะ..” รุ่นพี่คนนั้นเอ่ย ซึ่งยูมิก็หอบครางและมองอย่างไม่เอ่ยตอบ ก่อนจะต้องสะท้านด้วยความเสียว เมื่อรุ่นพี่คนนั้นขยับก้มลงขบดูดยังที่หัวนมสวยๆของเธอ อย่างมิสน หรือ รอฟังคำกล่าวตอบของยูมิแต่อย่างใด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่ร้องคราง อย่างสะดุ้งทันทีที่ ริมฝีปากของรุ่นพี่คนนั้นเข้างับที่ยอดอกสีสวย ก่อนที่เอจะสะท้านมากยิ่งขึ้น เมื่อ รุ่นพี่อีกคนก็ได้ขยับก้มมางับยังหัวนมอีกข้างที่เหลืออยู่เช่นกัน...

“ไวจริงๆ เจ้าพวกนี้...” รุ่นพี่คนที่เอ่ยบอกเรื่องหีของยูมิแฉะนั้น..เอ่ยขึ้นอย่างยิ้มๆและส่ายหัวกับความรวดเร็วของพวกพ้อง ทั้งๆที่ตัวของเขานั้นก็ยังไม่ได้สนุกเลย เอาแต่มองหีสวยๆที่มีน้ำแฉะน้ำเยิ้มออกมานั้น และพอหลังจากที่เขาเอ่ยเชิงแซวไปนั้น เขาก็เข้ากระทำบ้าง เพื่อไม่ให้น้อยหน้า เพื่อนฝูงของเขา..

“อื้อออออออ บะ เบาหน่อยค่ะ เดี๋ยวหัวนมของยูมิ ดำหมดพอดี...” ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว ขณะที่ปทุมถั่นทั้ง 2 ของเธอนั้น ก็กำลังโดนรุ่นพี่ 2 คนนั้นขบดูดอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ เสียงดูดที่ดังจ๊วบๆ ก่อนที่ยูมิจะต้องสะท้านมากขึ้น เมื่อรุ่นพี่อีกคนได้เข้าเลียที่หีของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของยูมิที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว ร่างอรชรที่ขยับกระตุกเล็กน้อยให้กับการจู่โจมที่เข้าใส่ทั้งช่วงบนและช่วงล่างของเธอนั้น ถึงแม้ช่วงล่างของเธอจะถูกจู่โจมทีหลังแต่ความเสียวซ่าน กลับเพิ่มพูนอย่างติดเทอร์โบก็ไม่ป่าน ยิ่งอีกฝ่ายทั้งรั่วลิ้นใส่ และเอานิ้วมือแหย่แยง ยิ่งทำให้ความเสียวยิ่งพุ่งปรู๊ดไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างระงมด้วยความเสียว จากการปลุกปั่นนั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอก็เอ่ยร้องออกมาด้วยความเสียวที่ใกล้ถึงขีดสุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่นะ ไม่...” ยูมิที่เอ่ยร้อง และขยับอย่างสับส่ายไปมาด้วยความเสียว...มือไม้ของเธอที่ขยับเข้าจับยังศีรษะของรุ่นพี่คนที่กำลังละเลงลิ้นเลียหีของเธออยู่อย่างไม่หยุดนั้น ซึ่งการสะดุ้งสะท้านและขยับมือไม้ของเธอก็ทำให้รุ่นพี่ 2 คนที่ดูดนมเธออยู่นั้นก็ต้องขยับถอยออกมาก่อน...และไม่กี่อึดใจ เสียงหวีดร้องครางยาวของยูมิก็เอ่ยดังขึ้น... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”ยูมิที่เอ่ยร้องครางยาวและแอ่นเกร็งกายด้วยความเสียวสุขที่ระเบิดออกมานั้น.. มือไม้ที่จับศีรษะของรุ่นพี่คนนั้น แทนที่จะผลักดัน เธอกลับจิกกดเข้าแนบที่หีของตัวเอง โดยที่เจ้าตัว(ยูมิ)ก็ไม่เข้าใจเช่นกัน...

ร่างอรชรของยูมิที่กระตุกเร้าๆ มือไม้ที่ยังคงกดศีรษะของรุ่นพี่คนนั้น ซึ่งเธอก็กดแช่คาหีของเธออยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยๆคลายมือไม้ ซึ่งทางรุ่นพี่คนนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาด้วยท่าทีเหมือนแทบเกือบตาย ใบหน้าที่แฉะปียกไปด้วยน้ำรักของยูมิ...

“ห่าเกือบขาดใจตายคาหีแม่งซะแล้ว..กดกูซะแน่นเชียว..” ถ้อยคำของรุ่นพี่คนนั้นที่ทำให้ รุ่นพี่คนอื่น รวมถึงนายแบงค์ ต่างขบขัน...ก่อนที่ทุกคนจะหันไปให้ความสนใจกับท่าทีของยูมิในเวลานี้ ท่าทีของยูมิที่ยังคงหอบครางและตาปรือ สีหน้าของเธอบงบอกถึงความเงี่ยนอย่างเต็มที่ และยิ่งมองดูรูหีของเธอที่มีการตอดขมิบไม่หยุด ก็ยิ่งทำให้ รุ่นพี่หลายคนต้องยิ้มอย่างสะใจ...

“แม่งคงเงี่ยนเต็มที่แล้วละ เริ่มเย็ดมันเลยดีกว่า ว่าแต่ใครจะเป็นคนแรก..” นายเจ๋ง 1 ในกลุ่ม ได้ถามขึ้น อย่างหันหน้าไปทางนายแบงค์ที่เป็นหัวหน้าหัวโจก คนนำในเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวที่ถือกล้องวิดีโอนั้นก็เอ่ยตอบทันที...

“เชิญพวกมึงตามสบายเลย....คืนนี้กูไม่สนที่จะเป็นคนแรก..” นายแบงค์ตอบทันทีอย่างไม่คิดนาน และนั้นก็ทำให้คนที่ถามอย่างนายเจ๋งนั้น พยักหน้า และ กันกลับไปตกลงกับเหล่าพวกพ้องคนอื่น ซึ่งการตกลงนั้นก็ดำเนินอย่างรวดเร็ว ชนิดที่เป็นไปอย่างง่ายๆ ไม่มีการขัดแย้งแต่อย่างใด เนื่องจาก ทุกคนรู้ดีว่า คืนนี้ได้เย็ดหีของยูมิจนครบถ้วนหน้าอย่างที่ทำกันเมื่อคืนก่อนนั้น..

แน่นอนว่าเมื่อตกลงกันได้ รุ่นพี่คนหนึ่งก็ได้หันมาทาง ยูมิที่ยังคงนอนแหกแข้งขาอย่างหอบคราง อ่อนระทวย ด้วยสีหน้าที่มีอารมณ์อย่างสุดกู่นั้น พร้อมกับฉีกยิ้มและได้เอ่ยบอกกับเธอว่า..

“ขอพี่เย็ดหีหน่อยนะจ๊ะ...น้องยูมิจ้า...” รุ่นพี่คนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับเข้ามาคร่อมร่างของยูมิ ก่อนจะทำการสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในรูหีของยูมิอย่างรวดเร็ว ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิที่เอ่ยหอบครางนั้นก็ต้องสะท้านและร้องครางออกมาอย่างเสียงดัง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่ร้องครางดังขึ้น ทันทีที่โดนท่อนเอ็นของรุ่นพี่คนนั้นปักเข้าไปในหีอย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะต้องสะท้านและ ร้องครางระงมด้วยความเสียว เมื่อรุ่นพี่คนดั่งกล่าวนั้น ค่อยๆเดินหน้า เดินเครื่องซอยควยเย็ดใส่หีของยูมินั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียว โดยที่เธอนั้นก็ถูกอีกฝ่ายกระหน่ำท่อนเอ็นในท่านอนหงายขาถ่างอ้าซ่า มือไม้ที่ขยับเหนือหัวไปมาด้วยความเสียว...ขณะที่ทางชายหนุ่มนั้นนั่งตัวตรง วางมือไม้จับที่เอวและตั้งหน้าตั้งตาเดินเครื่องซอยควยเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุด...



(ภาพจากDASD 245)

ท่ามกลางสายตาของเหล่ารุ่นพี่คนอื่นที่ต่างจับมอง สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้ด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่า ก็ยังคงมีการถ่ายภาพบันทึกวิดีโอถึงเหตุการณ์ในเวลานี้ไว้ด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”ยูมิที่เอ่ยร้องครางไม่หยุดปากด้วยความเสียวจากลีลาการเย็ดของรุ่นพี่คนนั้น ก่อนที่เธอจะสะท้านและเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น เมื่อเข้าได้ขยับมือไม้จากที่วางที่เอวนั้นได้มาจับแข้งจับขาของเธอแทน พร้อมกับจับมันขึ้นอย่างถ่างอ้า และทำการสอยรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น...


(ภาพจากDASD 245)

และทางรุ่นพี่คนดั่งกล่าวก็ตั้งหน้าตั้งตา ซอยควยเย็ดรูหีของยูมิ ในท่วงท่านี้ได้อีกสักแป๊บ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าเอ่ยเชิงบอกกับเธอ...

  “อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว น้องยูมิจ้า พี่ขอแตกข้างในเรานะ..” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ย ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่บงบอกถึงความเสียวที่กำลังถึงจุดแตกหัก โดยที่ทางยูมิที่ร้องครางด้วยความเสียวอย่างใบหน้าเหยเกแดงก่ำนั้น ก็มิได้เอ่ยโต้ตอบใดๆ กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะถูกรุ่นพี่คนนั้น ซอยควยอีก 1 ชุดใหญ่  และเขาจึงค่อยสบคำรามออกมาอย่างเสียงดัง..

“อัคคคค อาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องของรุ่นพี่คนนั้นที่เอ่ย พร้อมกับกระทุ้งท่อนควยอัดใส่รูหีของยูมิอย่างมิดด้าม ท่ามกลางเสียงหวีดร้องครางยาวของยูมิที่เอ่ยร้องไล่ลั่นของเขาอย่างตามมาติดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!..” ยูมิที่เอ่ยครางดัง ด้วยความเสียวสุข จากการเย็ดและจากน้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่นั้น...จนทำให้เธอรู้สึกร้อนวูบไปทั้งท้องเลยทีเดียว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่ยังคงส่งเสียงร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวสุขนั้น ซึ่งร่างอรชรที่กระตุกและสั่นเทิ้มด้วยความเสียว ขณะที่รุ่นพี่คนนั้นก็ยังคงคร่อมอยู่บนร่างของเธอ และยังคงคงแช่ควยคารูหีของเธอ ซึ่งระหว่างที่เค้าดื่มด่ำกับความเสียวจากการตอดรัดนั้น เขา(รุ่นพี่คนนั้น) ก็ได้ขยับมือไม้เข้าลูบคลำ ยังหน้าอกของยูมิไปด้วย

ก่อนที่อีกครู่หนึ่ง (เกือบๆ 5 นาทีได้) รุ่นพี่คนนั้น ก็ได้ขยับถอยและเดินออกไป..ซึ่งพอเดินออกไป ก็มีรุ่นพี่คนใหม่ เดินสวนเข้ามาขึ้นคร่อมร่างของยูมิอย่างแทบทันที...

“ขอพี่เย็ดหีเราหน่อยนะ..” รุ่นพี่ ที่เป็นคนที่ 2 ในการเย็ดเธอนั้น ก็เอ่ยขึ้น เมื่อทำการขึ้นคร่อม และจับลำควยเข้าจ่ออย่างเตรียมเสียบรูหีของเธอนั้น ก่อนที่ยูมิที่มองยังรุ่นพี่คนนั้นตั้งแต่เข้ามาจนถึงเข้ามาคร่อมอย่างเตรียมเย็ดเธอนั้น ก็ต้องสะท้าน ด้วยความเสียว เมื่อท่อนควยของเขาได้มุดเข้าไปในหีของเธอนั้นเอง...

“อูยยยยยยยย ยังฟิตดีอยู่เลยนะ แต่หลังจากคืนนี้ หลังโดนเย็ดอีกเป็น 10 ที นี่จะยังฟิตอย่างงี้อีกมัยนะ..” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ย อย่างสูดปาก ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว โดยที่เค้านั้นก็จับยูมิ อยู่ในท่าทีที่แตกต่างจากคนเมื่อครู่สักเล็กน้อย โดยที่เขานั้นก็ได้ยกเรียวขาข้างหนึ่งของเธอ งอขึ้น...และมือไม้ของเขาก็ขยับเข้าเล่นยังที่หัวนมของเธอ..ซึ่งเธอก็ลอบมองเขาด้วย สีหน้าอย่างเสียวๆ....



(ภาพจากDASD 245)

และรุ่นพี่คนนั้น ก็แช่ควยในท่านั้น พร้อมกับเล่นหัวนมของยูมินั้น อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินหน้าเดินเครื่องซอยควยเย็ดหีของยูมิ...แน่นอนว่า ก็ทำให้เสียงร้องครางของยูมินั้น เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”ยูมิที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียว จากการเย็ดของรุ่นพี่ ที่เป็นเจ้าของควยอันที่ 2 นั้นซึ่งเขาก็ขยับซอยใส่ไม่ยั้ง ใบหน้าของรุ่นพี่คนนั้นที่แหงกหน้าขึ้น อย่างมิมองหน้าเธอแต่อย่างใด...แหงกมองขึ้นข้างบน และเอ่ยสบ สูดปาก ด้วยความเสียวไม่หยุด...

“อูยยยย..มันส์ควยจริงๆเลยเว้ย..” เสียงของรุ่นพี่คนนั้นเอ่ย และเขาก็มีแต่กระทุ้งควยใส่รูหีของยูมิ ทั้งเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ..ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เค้าจึงค่อยก้มหน้าเอ่ยบอกเรื่องสำคัญแก่เธอ...

“เตรียมรับน้ำควยของพี่ให้ดีนะ น้องยูมิจ้า...พี่กำลังจะถึงแล้ว..” รุ่นพี่คนเดิมเอ่ยบอก พร้อมกับขยับช่วงล่างเข้าถลาโถมใส่อย่างถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะสบคำรามดังพร้อมกับหวดกระทุ้งควยอัดใส่อย่างเต็มเหนี่ยว ท่ามกลางเสียงหวีดร้องครางดังยาวของยูมิที่เอ่ยร้องเป็นครั้งที่ 2...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่ร้องคราง อย่างแอ่นกายด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากน้ำควยอันร้อนระอุที่พุ่งปรี๊ดๆนั้น...แน่นอนว่านอกจากจะแอ่นกายแล้วก็ยังกระตุกและสั่นเทาอีกด้วย...

“อูยยยยย...มันสุดๆเลยเว้ยยย....” รุ่นพี่คนเดิมที่ทำการเย็ดหีของยูมิ จนเสร็จสมนั้น ก็แหงกหน้าเอ่ยบอก พร้อมกับขยับบดคลึงควยคว้านภายในรูรักของยูมิอย่างไปมา ซึ่งเค้าก็บดคลึงควยอยู่ครู่ และค่อยขยับถอนและเดินออกไป ก่อนที่ไม่กี่วินาที รุ่นพี่คนต่อไปนั้นจะขยับเข้ามา ซึ่งคนนี้เธอพอจะรู้ชื่อ รู้สึก นายแบงค์จะเรียกว่า “เจ๋ง” ใช่ พี่เจ๋ง...

“ต่อไป ตาพี่แล้วนะ น้องยูมิจ้า...” พี่เจ๋ง ชายหนุ่มผมสั้น ที่เอ่ยพร้อมกับขยับเข้าคร่อมยังร่างของยูมิ โดยที่เค้านั้นก็ก้มหน้าเข้าซอกไซที่ซอกคอของ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น เพื่อสร้างความเสียวซ่าน และ ไม่เพียง แค่ไซซอกคอ เท่านั้นหากแต่ขยับไปดูดยังปทุมถั่นสีสวยของยูมิด้วย....

“อูยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา...” ยูมิร้อง พร้อมกับสะดุ้งกับการกระทำดั่งกล่าวของนายเจ๋ง ซึ่งพอนายเจ๋งดูดหัวนมข้างขวาของยูมิจนชุ่มนั้น ก็ค่อยขยับร่างขึ้น และเงยหน้ามองเพื่อทำการเอ่ยบอกกับเธอ..

“เอาละ ขอพี่เย็ดหีเราหน่อยนะ...” นายเจ๋งเอ่ยเชิงขอ ก่อนจะขยับท่อนเอ็นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ท่ามกลางเสียงและร่างที่ขยับบงบอกถึงความสะท้านจากการสอดใส่นั้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา!!..” ยูมิที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง โดยที่ครั้งนี้มือไม้ของเธอก็ถึงกับผวาเข้าจับต้องตัวของอีกฝ่าย อย่างนายเจ๋งเลยทีเดียว ท่ามกลางรอยยิ้มของนายเจ๋งที่มีต่อท่าทีนั้นของเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มทำการซอยควย เย็ดหีของยูมิอย่างไปมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่เอ่ยครางระงมด้วยความเสียวต่อ การขยับตั้งหน้าตั้งตาเย็ดของนายเจ๋ง ซึ่งนายเจ๋งที่นอนคร่อมอยู่บนร่างของเธอ พร้อมกับขยับช่วงล่างเข้าใส่อย่างไม่หยุดนั้น ก็ได้จ้องมองหน้าของหญิงสาวในเวลานี้ไปด้วย และไม่ได้มองเปล่า หากแต่เอ่ยเชิงถามไปด้วย...

“เป็นไงจ๊ะน้องยูมิ? ควยพี่เสียวดีใช่มัย เสียวมากเลยใช่มัย..” นายเจ๋งที่เอ่ยเชิงถามด้วยรอยยิ้ม แต่ไร้ซึ่งคำกล่าวโต้ตอบของยูมิแต่อย่างใด ก่อนที่เค้าจะหวดท่อนควยเข้ากระทุ้งเข้าไปอย่างสุดๆจนทำให้ยูมิร้องครางอย่างเสียงดัง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” ยูมิครางลั่น จากการกระทุ้งนั้น ก่อนที่เธอจะจ้องมองนายเจ๋งที่ มิได้ขยับควยซอยต่อแต่อย่างใด หลังจากที่หวดกระทุ้งใส่เต็มแรงนั้น ใช่...เธอจ้องมองอย่างหอบๆ ซึ่งนายเจ๋งเองก็จ้องมองเธอเช่นกัน ก่อนที่นายเจ๋งจะขยับก้มหน้าเข้าทำการจูบยังริมฝีปากของยูมิ...

โดยที่ยูมินั้นก็รับริมฝีปากของเขาอย่างว่าง่าย...

“อะ อือออออออ อืออออออออ...” ยูมิที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ดัง ขณะทำการขยับริมฝีปากตอบรับ/โต้ตอบรสจูบของนายเจ๋งที่กำลังดำเนินอยู่อย่างดูดดื่มนั้น ซึ่งนายเจ๋งนั้นก็จูบปากเธอแบบดูดดื่ม อย่างลิ้นพันกันนัว อยู่สักแป๊บ ก่อนจะค่อยถอนริมฝีปากออกและจ้องมองเธออีกครู่ และจึงค่อยทำการจับช้อนอุ้มร่างของเธอขึ้นมานั่งเสมอตัวของเขา  ซึ่งพอยูมิถูกช้อนขึ้นมานั้น นายเจ๋งก็ทำการโอบกอดและรวบเข้ามากอดเข้ามาทำการดูดนมของเธออย่างทันที...


(ภาพจากDASD 245)

“อืออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาา..” ยูมิเอ่ยร้อง และค่อยๆขยับมือเข้าไปวางยังที่ไหล่ที่คอของเขา ก่อนจะครวญครางหนัก เมื่อนายเจ๋ง หาได้ดูดนมเธอเพียงข้างเดียวเท่านั้น หากแต่ขยับหน้าหันไปดูดอีกข้าง ด้วย และพอดูดหัวนมทั้ง 2 ของเธอแล้ว เค้าจึงค่อยแหงกหน้าขึ้น เอ่ยเหมือนกระซิบอะไรบางอย่าง...

และนั้นจึงค่อยทำให้ใบหน้าหวานสวยนของยูมิ หันกลับมามองหน้าของเขา ขณะที่นายเจ๋งนั้นก็ยิ้มและค่อยๆขยับกายนอนลงกับพื้น โดยที่ยูมินั้นก็ค่อยๆจัดท่าทางที่คร่อมอยู่บนร่างของนายเจ๋งนั้น ให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่เธฮจะเป็นฝ่ายขยับสะโพกเข้าเย็ดใส่ควยของเขาแทน...



(ภาพจากDASD 245)

“ท่าทาง ยาน่าจะออกฤทธิ์เต็มที่แล้วสินะ ถึงได้ยอมขึ้นไปขย่มควยไอ้เจ๋งแบบนี้นะ..” รุ่นพี่ 1 ในกลุ่มที่รอคิวนั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นท่าทีของยูมิในเวลานี้ ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องครวญและทำการขย่มควยของนายเจ๋งในสภาพเช่นนี้อย่างไม่หยุด..

 “อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยครางระงม พร้อมกับทำการขย่มควยของนายเจ๋งไม่หยุด ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงไปทำการจูบปากของนายเจ๋ง โดยที่เธอก็ยังคงขยับหีเข้าใส่ควยของเขาไม่หยุดไปด้วย...



(ภาพจากDASD 245)

“อือออออ...อื้ออออออออออ...” ยูมิที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะทำการก้มหน้าจูบปากแลกลิ้นกับนายเจ๋ง ซึ่งพอหลังจากเธอเป็นฝ่ายก้มหน้าจูบปากกับนายเจ๋งอยู่ครู่หนึ่งนั้น เธอก็กลับมาก้มหน้าก้มตาขย่มควยของนายเจ๋งอย่างไม่หยุด...

ใช่ ขย่มจน นายเจ๋งน้ำควยแตกราดเข้าไปในหีของยูมิ...ในท่วงท่านี้เลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียว ซึ่งคราวนี้มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ ตอนที่น้ำควยพุ่งปรี๊ดอย่างเต็มแรงสุดๆนั้น เล่นทำเอาเธอเสียวซาบซ่านไปทั่วร่างเลย..

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาา....” ยูมิที่เอ่ยครวญ ด้วยสีหน้าที่ดูเอร็ดอร่อยกับรสกามพอสมควร เธอที่ยังคงค่อยๆโยกเอว โยกสะโพกเย็ดควยของนายเจ๋งอย่างเบาๆไม่หยุด... ก่อนที่รุ่นพี่คนต่อไปจะเดินเข้ามาหายูมิ...

“คงไม่ว่าใช่มัย ถ้าพี่อยากให้น้องยูมิช่วยขย่ม ควยให้พี่บ้างนะ..” รุ่นพี่ที่เดินเข้ามานั้นเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิหันไปมอง ก่อนจะพยักหน้าเล็กน้อย และไม่กี่อึดใจ เธอก็ได้ลุกขึ้นจากร่างของนายเจ๋ง และตรงเข้าเย็ดควยของรุ่นพี่คนนั้นต่ออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางของยูมิที่เอ่ยร้องดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่ทำการขยับสับส่ายโยกหีเย็ดควยอย่างไปมา...และยูมิก็ไม่ได้แค่โยกเย็ดเพียงแค่ 2 ควยนี่เท่านั้น หากแต่เหล่ารุ่นพี่นั้นก็เดินหน้าเข้ามาให้เธอเป็นฝ่ายโยกเย็ดเค้า อีก 3-4 คน ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิทำการโยกควยเย็ดหีในท่วงท่าที่หลากหลาย...


(ภาพจากDASD 245)

จนกระทั้งเสียงหวีดร้องดังยาวของยูมิ ที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง (ไม่รู้เป็นการหวีดร้องรอบที่เท่าไร ขณะทำการขย่มควย5-6 อันที่ผ่านมานั้น...)

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางยาวด้วยความสุขสม จากน้ำควย หลังจากที่เธอขยับขย่มท่อนควย ในท่าทางที่ เหมือนนั่งย่องๆ และเอนกายเหมือนลงนอน นั้น...ซึ่งตอนที่เธอหวีดร้องออกมานั้น น้ำรัก/น้ำหีของเธอก็พุ่งออกมาด้วย...แถมไม่ได้แค่น้ำรักพุ่งกระจายเท่านั้น หากแต่ยังกระตุกเร้าๆพอควร ชนิดที่ เธอไม่สามารถจะยันแขนรั้งร่างให้ดูเหมือนเอนกายไว้ได้อีกต่อไป...

ใช่...เธอที่ล้มลงนอนทับยังแข้งขาของรุ่นพี่คนที่เธอทำการเย็ดด้วย...ขณะที่ทั้งรุ่นพี่คนนั้น และคนอื่นๆที่จ้องมองนั้นก็มีท่าทีที่เป็นห่วงยูมิพอควร...กับสิ่งที่เธอแสดงออกมานั้น..

“เอาไงดีวะ...มันจะตายมัยเนี่ย..” รุ่นพี่คนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น อย่างหวาดหวั่น ขณะที่คนที่เย็ดกับยูมินั้นก็เริ่มยันร่างลุกขึ้น และดึงควยออกจากรูหี อย่างจ้องมอง ทางยูมิ ด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน...ใช่ เป็นห่วงและกลัว...

“เฮ้ย ไอ้แบงค์...” รุ่นพี่คนที่ทำการเย็ดกับยูมิในท่าขย่มคนสุดท้ายนั้นก็เอ่ยเรียก นายแบงค์ที่เป็นเหมือนผู้นำ/หัวโจก ทันทีที่เค้าได้ถอนควยออกจากหีและขยับลุกขึ้นยืน ซึ่งทางนายแบงค์ก็มีสีหน้าที่เคร่งเครียดพอควร เพราะเค้าก็หวาดกลัวเช่นกัน

ก่อนที่พวกพ้องคนอื่นจะเอ่ยถาม รุ่นพี่คนที่ทำการเย็ดยูมิเมื่อกี้ กันทันที...

“มึงทำอะไรรึเปล่าวะ…”

To...be....Part 2



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น